Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ khám, chữa bệnh bằng Y học cổ truyền nổi tiếng tại Hà Nội

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nổi tiếng là địa chỉ khám chữa bệnh bằng phương pháp Y học cổ truyền, là địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh thành công cho hàng triệu khách hàng mỗi năm. Nhất Nam Y Viện không chỉ là nơi thăm khám và điều trị bệnh an toàn, hiệu quả cho bệnh nhân mà còn là nơi khách hàng được trải nghiệm và tận hưởng một dịch vụ khám, điều trị cao cấp, nơi lưu giữ những tinh hoa y học Cung Đình (Huế), nơi sưu tầm, phát triển và ứng dụng các bài thuốc quý từ Thái Y Viện triều Nguyễn.

Địa chỉ khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền nổi tiếng tại Hà Nội, Nhất Nam Y Viện có gì đặc biệt?

Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ khám, chữa bệnh bằng Y học cổ truyền nổi tiếng tại Hà Nội. Không phải ngẫu nhiên mà cái tên Nhất Nam Y Viện lại thu hút được sự chú ý và gây ấn tượng được với nhiều người đến vậy.  Đặc biệt với những khách hàng đã từng đến thăm khám và điều trị bệnh tại Nhất Nam Y Viện. 

Nhất Nam Y Viện đang dần khẳng định uy tín, thương hiệu và được Hội đông y Việt Nam nói chung và Hội đông y Thành phố Hà Nội nói riêng đánh giá là địa chỉ khám, chữa bệnh bằng Y học cổ truyền  nổi tiếng tại Hà Nội là vì các yếu tố sau: 

nhất nam y viện

Nhất Nam Y Viện, đơn vị đầu tiên sưu tầm, phát triển và ứng dụng các bài thuốc Cung Đình Huế vào khám và điều trị bệnh bằng Y học cổ truyền

Là đơn vị đầu tiên sưu tầm, phát triển và ứng dụng các bài thuốc Cung Đình Huế vào khám và điều trị bệnh. Hơn ai hết, đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã nhận ra được những ưu điểm tuyệt vời của các bài thuốc Cung Đình Huế trong việc điều trị hiệu quả, dứt điểm những căn bệnh mà các phương pháp y học hiện đại không làm được. 

Sau nhiều năm mai một và thất sủng, lần đầu tiên tại Việt Nam các bài thuốc quý Cung Đình Huế đã được sưu tầm, phục dựng, phát triển và ứng dụng vào điều trị bệnh thành công tại bởi đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện, trong đó tiêu biểu là TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh. 

Các bài thuốc Cung Đình Huế như bài thuốc chữa các bệnh xương khớp, bài thuốc chữa các bệnh nam khoa, bài thuốc chữa bệnh viêm da, vẩy nến… đều là những bài thuốc được Thái Y Viện triều Nguyễn nghiên cứu và dùng để điều trị bệnh hiệu quả cho vua chúa cũng như giới quý tộc thời xưa. 

NHẤT NAM Y VIỆN
Địa chỉ chuyên sưu tầm và phục dựng các bài thuốc chữa bệnh Cung Đình triều Nguyễn

Một số ưu điểm nổi bật của những bài thuốc Cung Đình có thể kể đến như: 

+ An toàn tuyệt đối, không tác dụng phụ: Đặc điểm của phương pháp chữa bệnh bằng Tây y là nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhưng đi kèm với nó cũng là những tác dụng phụ ít nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh. Ngược lại, các bài thuốc Cung Đình Huế là những bài thuốc được bào chế từ 100% các loại thảo dược quý từ tự nhiên. Điều này đảm bảo cho người bệnh được an toàn và không gặp bất cứ tác dụng phụ nào trong quá trình sử dụng thuốc để điều trị bệnh. 

+ Chữa dứt điểm được nhiều căn bệnh mà các phương pháp tây y hiện đại không chữa được: Trong xã hội hiện đại, với sự phát triển của các thiết bị y tế hiện đại, việc khám và điều trị bệnh tuy có nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều. Tuy nhiên vẫn còn nhiều căn bệnh mà các phương pháp y học hiện đại chưa tìm được cách chữa trị. Đối với những căn bệnh này thì lựa chọn chữa trị bằng Y học cổ truyền luôn là giải pháp hàng đầu giúp người bệnh có thể điều trị bệnh dứt điểm và hiệu quả cao. 

+ Không tái bệnh sau khi điều trị: Bệnh không tái phát sau khi điều trị là điều mà bất kỳ bệnh nhân nào cũng mong muốn. Tuy nhiên với những phương pháp điều trị bệnh đem lại hiệu quả nhanh chóng hầu hết chỉ là những biện pháp đem lại hiệu quả tức thời và bệnh sẽ nhanh chóng trở lại sau một thời gian, thậm chí còn nặng hơn so với trước. Tuy nhiên khi điều trị bệnh bằng các bài thuốc Cung Đình thì điều trị bệnh không tái bệnh không còn chỉ là mơ ước. Các bài thuốc Cung Đình không chỉ là những bài thuốc chữa bệnh an toàn hiệu quả mà nó còn mang lại hiệu quả bền vững. Bởi khi mầm mống của bệnh đã được loại bỏ tận gốc thì việc bệnh không tái lại cũng là điều dễ hiểu. 

Nhận thấy được những ưu điểm tuyệt vời mà những bài thuốc Cung Đình Huế đem lại, cùng với nhu cầu khám, chữa bệnh bằng các bài thuốc Cung Đình ngày càng tăng cao. Đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã quyết định về vùng đất Cố Đô Huế để sưu tầm, phục dựng đặc biệt là phát triển những bài thuốc Cung Đình thời xưa. 

Việc phát triển thành công những bài thuốc Cung Đình và ứng dụng vào điều trị bệnh tại Nhất Nam Y Viện đã đem lại những hiệu quả vô cùng tích cực. Hiệu quả mà những bài thuốc Cung Đình được Nhất Nam Y Viện phát triển và ứng dụng vào điều trị đem lại đó chính là mỗi năm có hàng nghìn ca bệnh nhân đã điều trị dứt điểm được những căn bệnh mà đã họ đã thất bại sau nhiều lần điều trị bằng các phương pháp trước đó. Đây cũng chính là lý do vì sao Nhất Nam Y Viện lại trở thành địa chỉ khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền nổi tiếng tại Hà Nội và là điểm đến khám, chữa bệnh uy tín, tin cậy, hiệu quả mà các bệnh nhân không thể bỏ lỡ.

Nhất Nam Y Viện sở hữu đội ngũ y, bác có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh

NHẤT NAM Y VIỆN
Nhất Nam Y Viện có đội ngũ chuyên gia có trình độ cao, tiêu biểu là TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc

Để trở thành địa chỉ khám, chữa bệnh bằng Y học cổ truyền nổi tiếng tại Hà Nội và trở thành địa chỉ chuyên khám và điều trị bệnh uy tín, tin cậy của nhiều khách hàng không thể không nhắc đến đội ngũ y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh bằng phương pháp Y học cổ truyền. 

Là địa chỉ khám và điều trị bệnh bằng phương pháp Y học cổ truyền tin cậy uy tín tại Hà Nội, nơi trình độ dân trí cao đứng đầu cả nước, Nhất Nam Y Viện là địa chỉ may mắn sở hữu đội ngũ y bác sĩ vừa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và vô cùng có tâm. Tiêu biểu phải kể đến đó là Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y học cổ truyền Dân tộc, Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương. 

Là một người thông thạo các phương pháp vật lý trị liệu, bác sĩ Vân Anh đã vinh dự được Hội đông y Việt Nam tôn vinh là thầy thuốc ưu tú, “bác sĩ có bàn tay vàng” giúp cho hàng nghìn bệnh nhân phục hồi chức năng, điều trị bệnh kết hợp giữa uống thuốc và vật lý trị liệu hợp lý đem lại hiệu quả điều trị cao nhất. 

Bên cạnh trình độ chuyên môn giỏi, với cái tâm làm nghề của mình, việc phải chứng kiến những bệnh nhân phải khổ sở chịu những nỗi đau về thể chất về tinh thần vì không tìm được những phương pháp chữa dứt điểm các căn bệnh mà mình mắc phải. TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh đã bỏ công sức và tâm huyết về tận vùng đất cố đô Huế để nghiên cứu và phục dựng nhiều bài thuốc quý của Thái Y Viện triều Nguyễn. Trong đó nổi có bài thuốc điều trị xương khớp Nhất Nam Cốt Vương Thang và bài thuốc điều trị dứt điểm bệnh yếu sinh lý nam Uy Long Đại Bổ. Đây là 2 trong số rất nhiều bài thuốc quý có nguồn gốc từ Thái Y Viện triều Nguyễn được các chuyên gia hàng đầu về y học cổ truyền của Nhất Nam Y Viện sưu tầm, phục dựng thành công và ứng dụng vào quá trình điều trị bệnh mang lại hiệu quả cao. 

NHẤT NAM Y VIỆN
Nhất Nam Y Viện kết hợp cùng lúc nhiều hình thức chữa bệnh bằng Y học cổ truyền giúp hiệu quả điều trị bệnh cao hơn

Việc phục dựng, bào chế và ứng thành công 2 bài thuốc chữa bệnh nam khoa và bệnh xương khớp vào điều trị bệnh tại Nhất Nam Y Viện đã giúp điều trị thành công và giải quyết nỗi đau thể chất cũng như tinh thần cho hàng triệu khách hàng. Đây cũng chính là một trong những lý do quan trọng lý giải tại sao Nhất Nam Y Viện lại trở thành khám, chữa bệnh bằng Y học cổ truyền được nổi tiếng uy tín, tin cậy và hiệu quả được nhiều khách hàng lựa chọn.

Nhất Nam Y Viện là địa chỉ khám và chữa bệnh thành công cho hàng triệu khách hàng mỗi năm

Cơ sở vật chất, thiết bị kỹ thuật bào chế thuốc hiện đại, sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi là những điều kiện tiên quyết giúp Nhất Nam Y Viện dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh bằng phương pháp Y học cổ truyền. Tuy nhiên chỉ 2 yếu tố trên thôi thì chưa đủ để Nhất Nam Y Viện thuyết phục được những khách hàng đến thăm khám và điều trị bệnh tại Nhất Nam Y Viện. 

Nhất Nam Y Viện dù ra đời chưa lâu nhưng đã nhanh chóng dần khẳng định được thương hiệu cũng vị thế là bởi vì chất lượng khám và điều trị bệnh tại Nhất Nam Y Viện đã được hàng triệu khách hàng đã thăm và điều trị bệnh thành công tại Nhất Nam Y Viện chứng mình. 

Cơ sở vật chất, kỹ thuật, trình độ chuyên môn bác sĩ là những yếu tố hàng đầu để mang đến hiệu quả điều trị tốt. Tuy nhiên điều mấu chốt để thuyết phục được khách hàng và để khách hàng tin tưởng lại chính là hiệu quả điều trị mà chính những khách hàng trước đó đã nhận được.  

Tại Nhất Nam Y Viên không chỉ là địa chỉ có cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại, sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao mà còn là địa chỉ thăm khám, điều trị bệnh thành công cho hàng triệu khách hàng mỗi năm. Đây cũng chính là những lý do Nhất Nam Y Viện trở thành địa chỉ thăm khám và điều trị bằng Y học cổ  truyền nổi tiếng, uy tín, an toàn và hiệu quả tại Hà Nội.

Nhất Nam Y Viện, địa chỉ thăm khám của nhiều khách hàng, trong đó có Phi Thanh Vân
Nhất Nam Y Viện, địa chỉ thăm khám của nhiều khách hàng, trong đó có Phi Thanh Vân

Nhất Nam Y Viện cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám và điều trị bệnh cho mọi độ tuổi

Khi nói đến phương pháp khám và điều trị bệnh bằng phương pháp Y học cổ truyền có thể nhiều người sẽ cho rằng đây là phương pháp chữa bệnh chỉ dành riêng cho người già, người lớn tuổi và chỉ chữa một số căn bệnh cụ thể như xương khớp, bệnh mất ngủ, bệnh gút, bệnh hen suyễn. Tuy nhiên thực tế tại Nhất Nam Y Viện ngoài các đầu bệnh quen thuộc như xương khớp, da liễu, nam khoa và nhiều đầu bệnh khác. Chính vì vậy bất kể là mắc bệnh gì khi khách hàng đã đến với Nhất Nam Y Viện thì đều sẽ được thăm khám và điều trị hiệu quả. 

Việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám và điều trị đa bệnh cũng chính là ý do khiến khách hàng đến thăm khám và điều trị bệnh tại Nhất Nam Y Viện ngày càng tăng. Điều này càng góp phần khẳng định Nhất Nam Y Viện là địa chỉ khám, chữa bệnh bằng Y học cổ truyền nổi tiếng tại Hà Nội. 

Là địa chỉ thường xuyên có các chương trình thăm khám và điều trị bệnh miễn phí cho các bệnh nhân gặp hoàn cảnh khó khăn

“Lương y như từ mẫu” với mong muốn tất cả các bệnh nhân đều có cơ hội được thăm khám và chữa bệnh khi cần. Đội ngũ các bộ, y, bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện còn thường xuyên tổ chức những buổi thăm khám và chữa bệnh miễn phí cho những người cao tuổi, người có hoàn cảnh khó khăn. Đây chính là những việc làm tốt đẹp mà đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ mà Nhất Nam Y Viện gửi đến xã hội. Nhất Nam Y Viện mong muốn trong thời gian tới sẽ tổ chức được nhiều buổi thăm khám và chữa bệnh thiện nguyện hơn nữa nhằm hướng tới một xã hội khỏe mạnh, hạnh phúc và tốt đẹp hơn. 

Đến thăm khám và điều trị bệnh tại Nhất Nam Y Viện, quý khách hàng sẽ nhận được gì?

Được khám và điều bệnh tại một địa chỉ uy tín, tin cậy

Khám và điều trị bệnh tại một địa chỉ uy tín, tin cậy là điều mà bất kỳ bệnh nhân nào cũng mong muốn khi tìm đến với các cơ sở khám và điều trị bệnh. Bởi một địa chỉ khám và điều trị bệnh uy tín không chỉ giúp chẩn đoán chính xác nhất tình trạng bệnh của bệnh nhân mà còn góp phần giúp quá trình điều trị bệnh được thuận lợi cũng như đem lại hiệu quả điều trị bệnh cao hơn. 

Nhất Nam Y Viện là địa chỉ khám, chữa bệnh bằng Y học cổ truyền nổi tiếng là uy tín tại Hà Nội. Sự uy tín của Nhất Nam đã được chính những khách hàng chứng minh bằng số ca điều trị bệnh hiệu quả cũng như số lượng khách hàng đến khám chữa bệnh tại Nhất Nam ngày càng đông đảo hơn. Chính vì vậy khi đến với Nhất Nam, khách hàng có thể chắc chắn rằng mình đã tìm đến đúng địa chỉ khám và điều trị bệnh uy tín, tin cậy.

NHẤT NAM Y VIỆN
Đã có hàng chục nghìn khách hàng được điều trị khỏi bệnh và hài lòng về kết quả

Được các bác sĩ đầu ngành trực tiếp thăm khám và điều trị

Ngoài Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, tại Nhất Nam Y Viện còn có rất nhiều các bác sĩ khác có trình độ chuyên môn cao. Chính vì vậy, khi đến và khám bệnh tại Nhất Nam Y Viện, các khách hàng sẽ được các bác sĩ đầu ngành về Y học cổ truyền thăm khám, tư vấn và đưa ra những phương pháp điều trị phù hợp, an toàn, hiệu quả cao nhất. 

Chữa dứt điểm nhiều căn bệnh mà các phương pháp khám, chữa bệnh khác không làm được

Nếu Tây y hoặc các phương pháp chữa bệnh khác đã bó tay với căn bệnh của bạn thì bạn cũng đừng vội nản chí. Bởi chỉ cần bạn đến với Nhất Nam Y Viện, bằng những bài thuốc quý, độc quyền của Nhất Nam Y Viện thì các căn bệnh khó điều trị của bạn đều hoàn toàn có thể chữa khỏi. Bởi tại Nhất Nam Y Viện chúng tôi đã từng giúp rất nhiều khách hàng chữa khỏi hoàn toàn căn bệnh mà họ đã thất bại trong nhiều lần chữa trị trước đó.

Khách hàng được đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình điều trị bệnh

An toàn, không tác dụng phụ là những ưu điểm nổi trội của phương pháp chữa bệnh bằng Y học cổ truyền. Chính vì thế sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi toàn bộ quá trình điều trị bệnh tại Nhất Nam Y Viện mọi khách hàng đều được đảm bảo an toàn và không gặp tác dụng phụ khi sử dụng thuốc điều trị. Nếu có thì đó cũng chỉ là những tác dụng rất nhỏ và không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cũng như quá trình điều trị bệnh.

Mọi thông tin khách hàng đều được bảo mật tuyệt đối 

Cuối cùng, nếu bạn là người thích an toàn và không muốn những thông tin cá nhân của mình bị tiết lộ thì Nhất Nam Y Viện thực sự là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ lỡ. Bởi tất cả những thông tin khách hàng khi đến khám và điều trị bệnh tại Nhất Nam Y Viện đều được bảo mật tuyệt đối. 

Một địa chỉ thăm khám hội tụ đầy đủ các yếu tố cơ sở vật chất, kỹ thuật, quy tụ đội ngũ y, bác sĩ đầu ngành và đặc biệt là được đông đảo khách hàng kiểm chứng và phản hồi tích cực về hiệu quả điều trị. Vậy còn chần chừ gì nữa mà các khách hàng không chọn ngay Nhất Nam Y Viện là địa chỉ khám và điều trị bệnh cho mình và những người thân yêu. 

Mọi thông tin chi tiết về các dịch vụ khám và điều trị bệnh tại Nhất Nam Y Viện quý khách hàng vui lòng liên hệ qua số hotline: 024. 8585. 1102 để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc truy cập website: www.nhatnamyvien.com

Bình luận (31)

  1. Tan nam says: Trả lời


    Cho em hoi voi dao gan day em co quan he vs nguoi yeu va bi xuat tinh som den hiep 2 thi cau nho k len duoc thi phai lam sao may nay em cung chiu kho tap may bai tap như ta roi kegel, chay bo nhanh tren mang huong dan de lam tang suc khoe cua duong vat ma cha thay kq gi nan qua cho e hoi o ha noi co nha thuoc nhat nam y vien thay moi nguoi bao co nha thuoc nhat nam y vien kham chuyen khoa hieu qua lam khong biet voi tinh trang cua em nha thuoc co giup duoc em khong neu co thi em can uong thuoc trong bao lau thi hieu qua ak? tư vấn giúp em 0863328xxx

    1. Nguyễn Quảng says: Trả lời


      Đúng rồi đấy bạn ạ, tôi cũng bị xuất tinh sơm vài năm rồi cũng đi viện dùng vô vàn loại thuốc, thực phẩm chức năng nhưng cứ dừng thuốc thời gian là lại đâu vào đấy thôi cũng dùng cường dương rồi kích dục nhưng cũng chỉ đc có lúc à cho đến khi biết đên uy long đại bổ thì khác hẳn luôn, trong thời gian dùng uy long đại bổ còn không thấy người mệt cơ. Trước chưa biết đến uy long đại bổ sài mấy thứ kích dục ở shop người lớn rồi trên mạng cái j hay lại mua về dùng mà có lần phát nhục luôn vì dùng xong người cứ mệt mỏi, đau đầu buồn bã chân tay chán lắm may được ông bạn giới thiệu cho uy long đại bổ dùng thuốc đông y đúng là hiệu quả cao mà an toàn trong thời gian dùng người khỏe ra ý chứ chả thấy mệt mỏi gì đây này a vào bài này tìm hiểu này bao nhiêu người đã dùng và phản hồi lại này https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-chua-xuat-tinh-som-co-tot-khong.html

    2. Lợi gạch đá says: Trả lời


      Anh cũng đã chữa dứt điểm tình trạng chưa sung đã xuất nhơ nhà thuốc nhất nam y viện chỗ cầu giấy đấy, dùng có 3 tháng thuốc với mua thêm cái bình rượu uống quanh năm người khỏe thằng nhỏ cũng khỏe đúng chuẩn 1 người khỏe 2 người vui. Dùng xong trả bài liên tục vợ cũng sướng.

    3. Cường dola says: Trả lời


      Em cũng bị rl cương dương gần năm nay rồi, trước đi học trên hà nội có hay thủ dâm nhưng từ hồi học xong về nhà là bỏ không thủ dâm nữa thế mà hôm trước bạn gái gạ còn chả làm gì được ý chán lắm dạo rõ lâu mà đến khi vào trận thì chưa đến chợ đã hết tiền rồi. Mọi người có ai ăn hầu với tập tạ mà cải thiện chưa, em đã ăn cháo hẹ rồi hẹ xào tôm xong uống ba kích mà nghe không hiệu quả à hoang mang ghê hay tại em bị nặng nên ăn mấy cái đó không hiệu quả nhỉ ?

    4. Bùi Phúc 15.02 says: Trả lời


      Đi khám cho yên tâm đôi khi biết đâu do thận yếu nên ảh hưởg đến sinh lí mà bên nhất nam y viện k phải chỉ chữa nam khoa giỏi đâu còn chữa được cả bệnh xươg khớp với bệh về thận cũg rất hiệu quả nhé, thích nhất là làm châm cứu bấm huyệt bên này phê mà hiệu quả dã man, trước vì thận yếu cả đêm cứ chốc chôc lại dậy đi tè k ngủ được cho nên ng mệt mỏi chán ăn trôg như nghiện hút ý. May được bà bạn trog câu lạc bộ cầu lôg mách đến khám rồi lấy thuốc giờ cả đêm chỉ dậy có lần có đêm chả dậy lần nào luôn sướg lắm mà dùg thuốc có 2 thág là dừg k như thuốc ở viện ngày nào cũg uốg mà k hiệu quả. Mà bước chân đến cổng nhất nam đã thấy luôn sự đặc trưng mang đậm phong cách cung đình Huế đã vậy lại được bác sĩ khám cẩn thận, cơ sở vật chất thì khang trang sạch sẽ, cảm giác yên bình đến lạ

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, bạn để ý điện thoại bác sĩ sẽ liên hệ tư vấn giúp bạn trong thời gian sớm nhất nhé.
      Thân ái!

  2. Nguyễn thị sáu says: Trả lời


    Mình bị bệnh xương khớp, nghe bảo bệnh này điều trị bằng thuốc đông y rất là tốt nên mình tự tìm hiểu và biết đến nhất nam y viện. Điệu trị bệnh xương khớp bằng thuốc đông y ở nhất nam y viện liệu có thực sự hiệu quả hay không vậy mọi người

    1. Lực says: Trả lời


      Tốt nhất anh liên hệ qua số nè 02485851102 gặp bác sĩ vân anh tư vấn cho xem hướng điều trị như thế nào chứ để lâu không tốt đâu,

    2. Bạch Công Tử says: Trả lời


      Điều trị ở đây là chỉ có chuẩn thôi. mẹ em do lao động nặng nhiều năm cũng bị thoái hóa khớp cũng nhờ có bác sĩ vân anh tư vấn dùng cốt vương thang và châm cứu bấm huyệt có liệu trình mà giờ đi đứng thoải mái hơn rất nhiều rồi.

    3. Lê Hiệu says: Trả lời


      Chả biết thế nào nhưng em mới ngoài 20 vùng thắt lưng mỏi dã dời rồi con đau nữa cứ nghĩ do sinh mổ với không kiêng được nên vậy nhưng đi khám chụp xquang bác sĩ kết luận em bị gai đôi cột sống, không biết ở tuổi của em có điều trị được tại nhất Nam Y Viện hay không vậy nhỉ? Ở đây điều trị thì điều trị bằng thuốc gì nhỉ?

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lê Hiệu, Tại Nhất Nam Y Viện có bài thuốc Nhất Nam Cốt Vương Thang điều trị bệnh xương khớp rất hiệu quả. Đối với bệnh nhân gai đôi cột sống tùy thuộc vào tình trạng của bạn bác sĩ sẽ chỉ định liệu trình điều trị, thông thường thời gian điều trị từ 2-4 tháng. Bài thuốc Nhất nam cốt vương thang với 100% thảo dược tự nhiên được đội ngũ chuyên gia và các y bác sĩ nghiên cứu, rất nhiều bệnh nhân đã sử dụng và mang lại kết quả điều trị rất tốt nên bạn dùng hoàn toàn yên tâm. Bạn có thể đến trực tiếp phòng khám hoặc để lại SĐT hay liên hệ hotline 024 8585 1102 – 0925 42 1102 để được tư vấn cách điều trị cụ thể.
      Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

  3. Thuận Sạch Sùng says: Trả lời


    Có ai làm vật lí trị liệu với dùng cốt thang vương mà khỏi được bệnh thoái hóa khớp chân chưa ạ, đang tìm hiểu thấy nhiều người khen quá này không biết mình dùng có cải thiện được như này không nhỉ https://www.thoaihoakhop.net/nhat-nam-cot-vuong-thang-xua-tan-noi-lo-benh-xuong-khop.html

    1. Kiến Hưng says: Trả lời


      Tôi cũng thế nghĩ lại thấy sợ, hồi đấy vì nghe mấy bà trong hội đông niên bảo chỉ cần sao ngải cứu với muối rồi cho vào cái khăn trờm 1 thời gian là gối không đau đi lại dễ dàng mà hết bó ngải cứu này đến bó ngải cứu khác có ăn thua gì đâu mà càng ngày đi lại càng khó khăn ý, may được con gái mua cho cốt vương thang dùng 1 liệu trình kiêng khem làm theo bác sĩ dặn mà giờ có thể đi ngon lành rồi may thế nghĩ lại không biết đênws cốt vương thang có khi giờ đang ngồi 1 chỗ cũng nên chứ đừng nghĩ đến leo cầu thang rồi dọn dẹp nhà cửa.

    2. Khang says: Trả lời


      bài thuốc này hiệu quả thật nhé, có điều dùng xong dừng thuốc khoảng 1 năm sau mua thêm 1 tháng thuốc nữa dùng hết là vô tư không lo đau đớn nhức nhói nữa

    3. Mai văn Duy MVD says: Trả lời


      Ngoài dùng thuốc ăn uống kiêng khem nếu gần nên qua bác sĩ làm thêm liệu trình bấm huyệt còn phê nữa ý chứ, bệnh xương khớp thông thường sẽ phải kết hợp với vật lý trị liệu đó

    4. Lâm tặc says: Trả lời


      Nhờ bác sĩ vân anh với thuốc đông y bác sĩ kê cho mà bố tôi dùng đâu hơn 1 tháng thấy cũng ăn ngon ngủ ngon rồi dùng hết thuốc giờ chân bố đi lại ngon lành rồi thay đổi thời tiết cũng không thấy ông kêu nhức nhối nhiều như mọi khi nữa.

    5. Dũng TMH says: Trả lời


      Trước ông em cũng bị thoái hóa khớp do tuổi già đấy mà dùng bao thuốc có cải thiện được chút nào đâu, thực phẩm chức năng chả thiếu gì mà ông vẫn vậy à, hôm trước anh trai mua cốt vương thang về dùng vài tháng kết hợp trị liệu mà ông giờ không còn đau nhức, sáng dậy xuống giường thoải mái rồi không phải lần bò như trước cả nhà ai cũng mừng. Thuốc tốt bác sĩ còn nhiệt tình nữa chứ trong thời gian dùng thuốc yên tâm vô cùng ý, giờ nhìn ông đi lại khỏe mạnh là sướng rồi.

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Tùy thuộc vào tình trạng của bạn bác sĩ sẽ chỉ định liệu trình điều trị, một liệu trình chữa bệnh xương khớp hiệu quả khoảng 2-3 tháng. Bạn có thể đến trực tiếp đến Nhất Nam Y Viện hoặc liên hệ vào số điện thoại 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể hơn về hướng điều trị.
      Thân ái !

  4. đạt HàTĩnh says: Trả lời


    Tôi cảm thấy cơ thể thường xuyên mệt mỏi, hay mất ngủ đêm, tình trạng tiểu đêm xuất hiện và ngày càng nhiều hơn. Đã thế dạo này tôi còn hay bị đau lưng, mỏi gối. Riêng về chuyện sinh lý thì càng mệt mỏi hơn, nhiều khi “trên bảo dưới không nghe” khiến bà xã hụt hẫng. Thậm chí nhiều lúc tôi còn không có ham muốn vợ chồng…” Thấy ông bạn bảo bác sĩ vân anh chữa được khỏi tình trạng này của tôi, không biết chữa trong bao lâu nhỉ ?

    1. Đong 12.2 says: Trả lời


      1 benh roi loan cuong duong e da thay met roi ma a lam thu benh the. A di kham xem the nao ma dung thuoc chu de lau lai hong het bo noi tang y chu sinh li thi nen chua som cho yen tam

    2. Tính Đồng Cậu says: Trả lời


      Mà chả hiểu do thói quen sinh hoạt thế nào mà giờ cái bệnh xuất tinh sớm với rồi loạn cương dương toàn người trẻ luôn cứ chà 20-30 nhiều lắm luôn bình thường ngoài 40 mới bị mà đằng này đi khám toàn gặp trẻ trâu đầu 2 nghĩ chán

    3. Nguyễn Quang says: Trả lời


      Bị cái này thủ dâm là chính chứ còn mấy người làm việc mệt mỏi xong thằng nhỉ yếu đâu. Vậy nên sau này phải bảo con cái tránh thới thủ dâm cho yên tâm chứ tuần phang mấy trận nghu hiểm lắm lúc đầu có thể yếu nhưng chủ quan k đi khám có thể hỏng luôn ý chứ.

    4. Văn Phú says: Trả lời


      Anh lhe qua số nè 02485851102 gặp bs vân anh bác ấy tư vấn cho rồi mà dùng thuốc chỉ cần dùng 1 liệu trình thôi là anh lấy lại phong độ ngay.

    5. Đào Tuấn says: Trả lời


      Thuốc dùng phải tuỳ từng người từng thể trạng chứ có phải ai cũng giống ai đâu. Tốt nhất a sắp xếp công việc qua trực tiếp nhất nam y viện mà khám rồi mà lấy thuốc dùng cho yên tâm chứ ở nhà hỏi biết thế nào

    6. Hậu nhím says: Trả lời


      Bị xuất tinh sớm hơn 2 năm dùng có 1 liệu trình uy long đại bổ giờ tối nào cũn hiệp xong mới ngủ. Sáng ra người không mệt mỏi mà dùng thuốc tiện lắm cứ uống kiên trì 3 tháng k ăn đồ nếp, chua cay với k hút thuốc chịu khó tập mấy bài tập như tạ hay tập bóng các thứ hỗ trợ thêm có 3 tháng lấy lại phong độ

    7. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, đối với tình trạng của bạn sử dụng bài thuốc Uy long đại bổ rất hiệu quả. Bài thuốc có tác dụng bổ thận tráng dương tăng cường sức sức khỏe sinh lý. Bạn có thể đến trực tiếp Nhất Nam hoặc để lại thông tin của bạn qua hotline 0923 42 1102 để được bác sĩ tư vấn cụ thể về trường hợp của bạn và đưa ra phương pháp điều trị hợp lý!
      Thông tin đến bạn!

  5. Khánh Lộc says: Trả lời


    Không đến tận nơi khám được thì mua thuốc uy long đại bổ như thế nào ạ ? Ngoài nhất nam y viện có thể mua uy long đại bổ ở đâu ạ ?

    1. Ba ốc says: Trả lời


      Uy long đại bổ chỉ bán ở nhất nam y viện thôi a chứ ngoài có đâu a ở xa thì gọi điện cho họ để được tư vấn hướng dẫn cụ thể hết

    2. Trương khải says: Trả lời


      Tôi ở vĩnh phúc không biết nhà thuốc có gửi không nhỉ ? Có ai dùng chưa cho tôi xin ít rivew của thuốc và bác sĩ với ạ có thực sự tốt như mọi người nói k ạ ?

    3. Bạch Gia says: Trả lời


      Thuốc thì tốt thật, bác sĩ thì chuyên môn cao lại có nhiều năm kinh nghiệm trong chưa nam khoa , nguồn dược liệu thì có sẵn yên tâm khôg phải dùng thuốc trung quốc vậy còn gì băn khoăn nữa bạn

  6. Zang ki Yn says: Trả lời


    Cong nhan bac si van anh o nhat nam y vien mat tay that, nha em ba bo con cung chua khoi beh nho bac si day, bo thi dau chan em thi bi da day em trai thi bi rl cuong duong do thu dam som ma dung thuoc co dau 3 thang em trai lay lai phong do . Bo em dau nhuc chan dung bao thuoc roi dap ngai cuu cai kieu co khoi dau chi do luc day thoi may co bai thuoc cot vuong thang ma gio bo khong con dau nua di lại cung nhe nhang hon, em thi khong con trao nguoc da day nua dung thuoc xong ca nha khoe.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *