Nhất Nam Y Viện đồng hành cùng giải Golf Greentours International Open Championship 2019

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Giải Golf Greentours International Open Championship 2019 sẽ diễn ra vào Thứ 6 ngày 28/6 tại Sân Golf Tam Đảo trên tinh thần “Gắn kết tình bạn, chia sẻ yêu thương”

Giải Golf Greentours International Open Championship 2019 là một trong những giải Major được CLB G&L 92-95 tổ chức hàng năm và Nhất Nam Y Viện tự hào lần đầu tiên là nhà tài trợ chính với các gói tài trợ:

  • Giải Hole In One là gói dịch vụ chăm sóc sức khoẻ cao cấp Nhất Nam Trường Thọ (Gói dịch vụ chăm sóc sức khoẻ cao cấp dành cho người cao tuổi) trị giá lên tới 200 triệu đồng.
  • Giải Lucky Draw là Bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ kèm dịch vụ chăm sóc sức khoẻ trị giá 60 triệu đồng.
  • Ngoài ra, mỗi golfer tham dự đều được tặng 1 voucher Trải Nghiệm Làm Vua – Nhất Nhật Đế Vương đặc biệt từ Nhất Nam Y Viện.

Giải lần này dự kiến quy tụ hơn 150 golfer xuất sắc nhất thuộc CLB G&L 92-95 và các golfer khách mời. Với nhiều hạng mục giải thưởng giá trị lên đến hơn 3 tỷ đồng. Đến với giải đấu, ngoài việc cùng nhau tranh tài, các golfer còn có cơ hội giao lưu, học hỏi và gắn kết tình bạn.

Hãy cùng Nhất Nam Y Viện chờ đón Golf thủ xuất sắc nhất của giải thưởng Hole In One trị giá 200 triệu đồng  và giải Lucky Draw trị giá 60 triệu đồng nhé!

Nhất Nam Y Viện chúc các Golfer thi đấu thăng hoa!

Nhất Nam Y Viện là một công trình phục dựng Thái Y Viện triều Nguyễn – một siêu dịch vụ chăm sóc sức khoẻ đẳng cấp Hoàng Cung. Nhất Nam Y Viện ra đời với mục tiêu phục dựng lại những bài thuốc, phương pháp chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp cho Vua và Hoàng Cung. Những bài thuốc và phương pháp chăm sóc sức khoẻ tại Nhất Nam Y Viện đều được tìm tòi, sưu tầm, nghiên cứu trong nhiều năm.

Nhất Nam Y Viện là nơi chăm sóc và phục vụ cho giới Thượng Lưu, những người có địa vị và đẳng cấp trong xã hội theo cách đặc biệt, độc nhất vô nhị mà bạn chưa từng thấy ở bất kỳ nơi nào.

Đến Nhất Nam Y Viện, Quý Thượng Khách không chỉ tận mắt chứng kiến không gian kiến trúc độc đáo mà tận hưởng quy trình khám chữa bệnh, chăm sóc đặc biệt đúng chuẩn Hoàng Cung.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *