Nhất Nam Y Viện – Nơi lưu giữ những bài thuốc tinh hoa của Thái Y Viện triều Nguyễn

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhất Nam Y Viện là nơi lưu giữ những bài thuốc đặc biệt quý hiếm từ Thái Y Viện triều Nguyễn như Nhất Nam Cốt Vương Thang, Uy Long Đại Bổ…

Nhất Nam Y Viện – Nơi lưu giữ những bài thuốc tinh hoa của Thái Y Viện triều Nguyễn

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Nhất Nam Y Viện luôn nỗ lực hoàn thiện và khẳng định vị số 1 về chữa bệnh bằng Y học cổ truyền với những bài thuốc đặc biệt quý hiếm của Thái Y Viện triều Nguyễn.

Ngay từ khi ra đời, Nhất Nam Cốt Vương Thang của Nhất Nam Y Viện đã gây được tiếng vang lớn nhờ khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp an toàn và hiệu quả. Nhất Nam Cốt Vương Thang là sự chắt lọc những tinh túy từ bài thuốc chữa bệnh xương khớp, thoái hoá khớp của Thái Y Viện dùng cho các đời Vua triều Nguyễn. Bài thuốc gồm hơn 30 loại dược liệu quý hiếm kết hợp trong một công thức đặc biệt như khương hoạt, độc hoạt, hầu vĩ tóc, thiên niên kiện, đẳng sâm… Trải qua nhiều năm ứng dụng, bài thuốc Nhất Nam Cốt Vương Thang được chứng minh an toàn và hiệu quả trong điều trị bệnh thoái hóa xương khớp.

Bệnh cạnh đó, Uy Long Đại Bổ cũng là một trong những bộ sản phẩm được hàng nghìn bệnh nhân tin dùng. Có thể nói, Uy Long Đại Bổ là sản phẩm được Nhất Nam Y Viện dành rất nhiều tâm huyết và công sức để nghiên cứu và hoàn thiện. Bài thuốc được chắt lọc những tinh túy từ những bài thuốc bổ thận tráng dương cho Vua trong Hoàng Cung bởi các Ngự y danh tiếng từ Thái Y Viện triều Nguyễn. Trong bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ bao gồm các bài thuốc nhỏ được bào chế dưới dạng khác nhau: Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ Đan, Cố Tinh Minh Mạng Hoàn với các thành phần chính như sâm cau, tỏa dương, đẳng sâm, dâm dương hoắc, ba kích, đỗ trọng Nhục thung dung, Kim anh tử… Tùy vào tình trạng cụ thể và cơ địa riêng của từng người bệnh mà bác sĩ có thể chủ động gia giảm các vị thuốc sao cho phù hợp và đạt hiệu quả tốt nhất.

Sử dụng bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ giúp bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt, tăng cường chức năng thận, đồng thời, hỗ trợ tăng cường sinh lý, giảm đau lưng, mỏi gối, tê nhức chân tay…

Đánh giá về hai bài thuốc bí truyền từ Thái Y Viện triều Nguyễn này, Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc phụ trách chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Trưởng khoa Nội, Bệnh viện YHCT Trung ương cho biết: “Cả hai sản phẩm đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng do thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch do Nhất Nam Y Viện quy hoạch và phát triển. Quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.

Đặc biệt, bài thuốc được phát triển và hoàn thiện bởi đơn vị uy tín, chuyên môn và tâm huyết với công trình phục dựng Thái Y Viện Triều Nguyễn. Yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với da và sức khỏe người bệnh”.

Nhất Nam Y Viện – Nơi hội tụ của các thầy thuốc ưu tú, tận tâm với nghề  

Nhất Nam Y Viện tự hào là đơn vị nổi tiếng hàng đầu về chất lượng và uy tín trong khám và điều trị bệnh bằng Y học cổ truyền ở nước ta.

Để đạt được những giá trị to lớn này, Nhất Nam Y Viện luôn nỗ lực hoàn thiện và phát triển về mọi mặt: hoàn thiện và tăng cường chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh và vận dụng những tiến bộ của khoa học kỹ thuật trong nghiên cứu, phân lập các loại dược liệu quý, chiết xuất những tinh chất quý ứng dụng trong điều trị các bệnh mãn tính như xương khớp, yếu sinh lý… Song song với đó, Nhất Nam Y Viện cũng tích cực đầu tư vào công tác nghiên cứu, sưu tầm, phát triển và đưa vào ứng dụng các bài thuốc tinh hoa của Thái Y Viện triều Nguyễn để điều trị cho các bệnh nhân của đơn vị.

Ngoài ra, Nhất Nam Y Viện còn hội tự đội ngũ các các chuyên gia hàng đầu về Y học cổ truyền, từng công tác tại các bệnh viện ở tuyến Trung ương. Bác sĩ tiêu biểu tại Nhất Nam Y Viện:

Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh là người đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong khám và chữa bệnh bằng Y học cổ truyền. Trong suốt 30 năm công tác, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã có đề tài nghiên cứu được giới chuyên môn ghi nhận và đánh giá cao như “phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc”…

Từ năm 2016 đến nay: Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, Giám đốc phụ trách chuyên môn Nhất Nam Y Viện.

Từ năm 2009 đến năm 2015: Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương

Từ năm 2005 đến năm 2009: Phó trưởng Khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương

Từ năm 1983 đến năm 1990: Bác sĩ điều trị tại Viện Y học cổ truyền Việt Nam.

Bên cạnh đó, Nhất Nam Y Viện còn có đội ngũ cố vấn chuyên sâu Y học cổ truyền uy tín hàng đầu bao gồm:

  • Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKI Vi Văn Thái, Nguyên Giám đốc bệnh viện Y Dược cổ truyền Quảng Ninh
  • Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan, Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương.
  • Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKI Doãn Thị Hồng Phương, Nguyên Phó trưởng khoa Nội, Bệnh viện Châm cứu Trung Ương.
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần, Nguyên PGĐ bệnh viện YHCT Trung ương.
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn, Nguyên PGĐ phụ trách chuyên môn, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.
  • Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ chuyên khoa II Lê Thị Phương, Nguyên PGĐ Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông.
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Đỗ Thanh Hà, Nguyên trưởng khoa Phụ, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.

Với mong muốn đem đến cho người dân một phương pháp chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe an toàn và rất hiệu quả, đội ngũ bác sĩ của Nhất Nam Y Viện luôn tâm niệm, chăm sóc bệnh nhân như người thân của mình, luôn hết lòng vì bệnh nhân thân yêu, xứng đáng với lòng tin của bệnh nhân dành cho Trung tâm trong suốt thời gian qua.

Nhất Nam Y Viện 

Địa chỉ:    Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội         

Điện thoại: 024. 8585.1102

Website:   www.nhatnamyvien.com

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *