Nhất Nam Y Viện: Nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia Y học cổ truyền đầu ngành

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Là một trong những đơn vị chữa bệnh bằng Y học cổ truyền, Nhất Nam Y Viện hội tụ đội ngũ chuyên gia, cố vấn đầu ngành giàu kinh nghiệm, từng làm việc trong các bệnh viện lớn truyến trung ương và được đông đảo người bệnh tin cây.

Sự hội tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành về Y học cổ truyền

Được thành lập năm 2019, Nhất Nam Y Viện nhanh chóng khẳng định vị trí số 1 về chữa bệnh bằng Y học cổ truyền, là đơn vị ứng dụng Y học Cung đình triều Nguyễn vào điều trị bệnh bài bản đầu tiên ở Việt Nam.

Sau thời gian hình thành và phát triển, Nhất Nam Y Viện đã trở thành nơi hội tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu về Y học cổ truyền. Họ đều là những tiến sĩ, bác sĩ, thầy thuốc ưu tú hàng đầu về Y học cổ truyền, có nhiều năm công tác trong nghiên cứu và khám chữa bệnh. Bác sĩ tiêu biểu tại Nhất Nam Y Viện:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh

Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh là người đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong khám và chữa bệnh bằng Y học cổ truyền. Trong suốt 30 năm công tác, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã có đề tài nghiên cứu về “phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc” được giới chuyên môn ghi nhận và đánh giá cao. Phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc tập trung phát huy ưu điểm của châm cứu và vật lý trị liệu trong trị bệnh. Đồng thời khẳng định giá trị của YHCT dân tộc, đưa châm cứu vào trị bệnh một cách bài bản và khoa học.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

Từ năm 2016 đến nay: Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, Giám đốc phụ trách chuyên môn Nhất Nam Y Viện.

Từ năm 2009 đến năm 2015: Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương

Từ năm 2005 đến năm 2009: Phó trưởng Khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương

Từ năm 1983 đến năm 1990: Bác sĩ điều trị tại Viện Y học cổ truyền Việt Nam.

Ngoài ra, Nhất Nam Y Viện còn có đội ngũ cố vấn hàng đầu về Y học cổ truyền bao gồm:

  • Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKI Vi Văn Thái, Nguyên Giám đốc bệnh viện Y Dược cổ truyền Quảng Ninh
  • Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan, Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương.
  • Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKI Doãn Thị Hồng Phương, Nguyên Phó trưởng khoa Nội, Bệnh viện Châm cứu Trung Ương.
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần, Nguyên PGĐ bệnh viện YHCT Trung ương.
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn, Nguyên PGĐ phụ trách chuyên môn, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.
  • Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ chuyên khoa II Lê Thị Phương, Nguyên PGĐ Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông.
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Đỗ Thanh Hà, Nguyên trưởng khoa Phụ, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.

Không chỉ có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, Nhất Nam Y Viện còn đội ngũ kỹ thuật viên, đội ngũ trợ lý, nhân viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm, đối xử thân thiện, hướng dẫn bệnh nhân tận tình trong suốt quá trình chữa bệnh.

Sưu tầm và phát triển các bài thuốc cung đình triều Nguyễn

Nhất Nam Y Viện quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu về Y học cổ truyền. Trong bối cảnh việc bảo tồn và phát triển những giá trị của Y học cổ truyền đang gặp phải vô vàn thách thức, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã dành nhiều thời gian và tâm huyết nhằm phục dựng lại quy trình khám chữa bệnh cũng như các bài thuốc bí truyền của Thái Y viện triều Nguyễn.

Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh cho biết: “Để phục dụng được các bài thuốc Thái Y Viện triều Nguyễn, đội ngũ chuyên gia hàng đầu của Nhất Nam Y Viện làm việc rất vất vả, đến nhiều nơi và nghiên cứu nhiều tài liệu để cho ra đời được những bài thuốc quý hiếm. Quá trình này có thể kéo dài nhiều năm, trải qua nhiều kiểm nghiệm khắt khe và thử nghiệm lâm sàng quy mô lớn. Khi một công trình nghiên cứu thành công, chúng tôi lại có thêm động lực trên trên hành trình đem đến nhiều giải pháp khám chữa bệnh hiệu quả hơn đến người bệnh trên cả nước”.

Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên, đội ngũ trợ lý, nhân viên của Nhất Nam Y Viện
Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên, đội ngũ trợ lý, nhân viên của Nhất Nam Y Viện

Nhờ những thành quả này, Nhất Nam Y Viện trở thành đơn vị đầu tiên ứng dụng Y học triều Nguyễn vào điều trị bệnh bài bản và khoa học ở Việt Nam, giúp hàng nghìn người chữa bệnh thành công. 

Từng điều trị bệnh ở Nhất Nam Y Viện, chị Nguyễn Thị Trang (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Trước đây, tôi bị thoái hóa khớp gối, việc đi lại hết sức khó khăn. Tôi đã từng điều trị ở nhiều nơi nhưng bệnh chỉ khỏi được một thời gian và tái phát trở lại. Thế nhưng, sau 3 tháng điều trị ở Nhất Nam Y Viện, bệnh thoái hóa khớp gối của tôi đã được chữa khỏi hoàn toàn. Trong quá trình chữa bệnh ở đây, tôi thấy các bác sĩ luôn coi bệnh nhân như người thân trong nhà. Tôi cũng vô cùng ngạc nhiên với cách thức phục vụ và chăm sóc tại nơi đây từ những điều nhỏ nhặt nhất làm sao để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất”.

Mặc dù đã áp dụng nhiều cách điều trị yếu sinh lý nhưng nhiều năm qua, tình trạng bệnh của N.V.T (32 tuổi, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) vẫn không được cải thiện. Thế nhưng, tháng 9/2019, anh đã tìm đến Nhất Nam Y Viện thăm khám bác sĩ ở Nhất Nam Y Viện nhằm tìm ra giải pháp giúp anh lấy lại bản lĩnh đàn ông của mình:

“Khi đến Nhất Nam Y Viện, tôi được bác sĩ chẩn đoán và giải thích cặn kẽ về bệnh tình của mình. Nhờ đó, tôi càng thêm niềm tin tưởng khi điều trị bệnh. Ở đây, tôi được sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ – bài thuốc bí truyền từ Thái Y Viện triều Nguyễn. Bài thuốc khá an toàn, lành tính nên khi sử dụng thuốc, tôi không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào. Ngay sau liệu trình đầu tiên, tôi đã cảm nhận được những hiệu quả của thuốc mang lại. Giờ tôi đã chữa khỏi bệnh hoàn toàn và lấy lại được phong độ như trước đây. Ngoài ra, khi điều trị ở đây, tôi thấy các bác sĩ rất nhiệt tình, chu đáo, thường xuyên động viên tinh thần bệnh nhân, phải lạc quan để điều trị tích cực, hiệu quả”.

Chia sẻ về những nỗ lực vì bệnh nhân của Nhất Nam Y Viện, tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh nhấn mạnh: “Trên hành trình khẳng định chất lượng khám, chữa bệnh, dịch vụ y tế, Nhất Nam Y Viện luôn nỗ lực không ngừng, đổi mới phong cách thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Ngoài ra, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ của Nhất Nam Y Viện vẫn luôn thường xuyên cập nhật các phác đồ điều trị, các bài thuốc mới để phát hiện kịp thời, điều trị bệnh hiệu quả, giúp được nhiều bệnh nhân hơn”.

Mọi chi tiết quý độc giả vui lòng liên hệ:

Nhất Nam Y Viện 

Địa chỉ:    Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội         

Điện thoại: 024. 8585.1102

Website:   www.nhatnamyvien.com

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *