5 lý do thu hút khách hàng lựa chọn Nhất Nam Y Viện là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Việc lựa chọn địa chỉ khám bệnh chất lượng, uy tín bằng YHCT để bảo vệ sức khỏe cho mọi người là điều vô cùng cần thiết. Vậy lý do nào khiến khách hàng lựa chọn Nhất Nam Y Viện là địa điểm khám chữa bệnh uy tín nhất hiện nay?

1. Đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm 

Nhất Nam Y Viện là đơn vị ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT phục dựng thành công phương pháp điều trị bằng YHCT theo Thái Y Viện triều Nguyễn. Tại đây thu hút bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, chu đáo trong việc khám chữa bệnh cho người bệnh ở hầu hết các loại bệnh: mất ngủ, nam khoa, sỏi thận, sỏi tiết niệu,…. Họ là:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh: Nguyên Trưởng khoa Nội bệnh viện YHCT Trung ương, Viện trưởng Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc.
  • Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Thư: Nguyên Viện trưởng Viện Y dược học dân tộc TP.HCM, Phó Giám đốc chuyên môn cao cấp tại Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh.
Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao
Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao

Đồng hành cùng Nhất Nam Y Viện là đội ngũ cố vấn chuyên môn giàu kinh nghiệm như TTƯT – BS CKII Lê Hữu Tuấn, Thạc sĩ – BS Nguyễn Thị Tuyết Lan, TTƯT – Bác sĩ CKI Vi Văn Thái, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần, TTƯT – Bác sĩ CKII Lê Thị Phương.

2. Không gian khám bệnh theo Cung đình triều Nguyễn 

Nhất Nam Y Viện được phục dựng theo mô hình, kiến trúc, cảnh quan của Thái y viện Triều Nguyễn, cùng với không gian thông thoáng sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng khi đến thăm khám và điều trị bệnh

Nhằm đáp ứng được dịch vụ khám chữa bệnh cho mọi người, Nhất Nam Y Viện hiện có 2 cơ sở chính theo địa chỉ:

  • Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

3. Dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp 

Ngoài việc khám chữa bệnh cho khách hàng, Nhất Nam Y Viện còn đáp ứng được một số dịch vụ khác như châm cứu, bấm huyệt, cấy chỉ, thủy châm và xoa bóp giúp người bệnh có nhiều lựa chọn chăm sóc sức khỏe khác phong phú, đa dạng và chi phí hợp lý.

Với quy trình thăm khám khép kín được chính các bác sĩ tại đây thăm khám trực tiếp giúp gia tăng trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh tiện ích, nhanh gọn mà không mất quá nhiều thời gian chờ đợi.

Dịch vụ chăm sóc được phục dựng theo Thái Y Viện triều Nguyễn
Dịch vụ chăm sóc được phục dựng theo Thái Y Viện triều Nguyễn

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ và nhân viên đón tiếp nhiệt tình, tận tâm và luôn hướng dẫn đăng ký đặt lịch khám bệnh cũng như giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Chắc chắn khi đến sử dụng dịch vụ tại Nhất Nam Y Viện, quý khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng.

4. Luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng

Một trong những điều quan trọng trong việc khám chữa bệnh cho người bệnh chính là khuyến khích họ chia sẻ hoặc đưa ra những phản hồi để lắng nghe và phân tích những gì họ chia sẻ. Những phản hồi đó có thể cung cấp nhiều kiến thức hữu ích để hỗ trợ cho các bác sĩ phán đoán được bệnh tình cũng như hiểu rõ được những điều mà người bệnh mong muốn.

Đồng thời, chính việc lắng nghe phản hồi của khách hàng sẽ đem đến sự hài lòng và khuyến khích người bệnh tiếp tục tin tưởng thăm khám và điều trị tại Nhất Nam Y Viện.

5. Chi phí khám chữa bệnh hợp lý 

Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, người bệnh đến đây sẽ được bác sĩ tư vấn theo liệu trình phù hợp cùng với mức chi phí hợp lý.

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh trực tiếp thăm khám cho người bệnh
TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh trực tiếp thăm khám cho người bệnh

Ngoài ra, người bệnh ở xa hoặc không có thời gian đến đơn vị khám chữa bệnh sẽ được hỗ trợ tư vấn online và hỗ trợ gửi thuốc qua đường bưu điện.

Hy vọng với những chia sẻ trên giúp cho khách hàng tin tưởng và lựa chọn Nhất Nam Y Viện là địa chỉ khám chữa bệnh bằng YHCT tốt nhất hiện nay.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *