6 bí quyết để thăng tiến tại Nhất Nam Y Viện

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Thăng tiến trong công việc là một trong những điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn khi đi làm. Trong quá trình làm việc tại Nhất Nam Y Viện, chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao không thể giúp thăng tiến mà cần phải chuẩn bị một kế hoạch toàn diện để giúp bản thân có thể đạt được mục tiêu mình đề ra. Hãy tham khảo ngay 6 bí quyết để thăng tiến tại Nhất Nam Y Viện nhé! 

1. Lên kế hoạch những việc cần làm cho ngày hôm sau và tự đánh giá bản thân vào cuối ngày

Hầu hết, Nhất Nam Y Viện thường đón tiếp lượng khách hàng khá nhiều. Chính vì vậy, việc lập kế hoạch cho những việc cần làm sẽ giúp các bác sĩ không bỏ sót những nhiệm vụ quan trọng. Ngoài ra, các bác sĩ sẽ luôn trong tâm thế chuẩn bị cho bản thân những gì cần thiết để hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Lúc này, hiệu suất làm việc cũng tăng lên, họ sẽ có cơ hội thăng tiến dễ dàng hơn và hoàn toàn chủ động cũng như tiết kiệm thời gian trong quá trình làm việc.

Hầu hết các bác sĩ sẽ lên danh sách công việc cần làm trong một ngày
Hầu hết các bác sĩ sẽ lên danh sách công việc cần làm trong một ngày

2. Luôn đúng giờ

Để đảm bảo được hiệu suất công việc, hãy tập thói quen đúng giờ trong mọi trường hợp: hẹn lịch khám/tái khám, đi họp hoặc những cuộc hẹn ngoài giờ. Sự đúng giờ này sẽ tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp đối với những người xung quanh và khách hàng của mình. Tốt hơn hết mọi người nên cố gắng đến sớm từ 5 – 10 phút mỗi ngày để tránh những sự cố ngoài ý muốn xảy ra. Trong trường trường hợp bất khả kháng không thể đến đúng giờ, hãy báo ngay cho cấp trên, đồng nghiệp hoặc khách hàng về sự cố của mình và kèm theo một lời xin lỗi.

3. Chân thật và trao đổi

Một trong những điều quan trọng khi làm việc đó chính là cần thành thật không chỉ với cấp trên mà cả khách hàng. Nên nhớ rằng các bác sĩ chính tại Nhất Nam Y Viện là người hướng dẫn bạn và trách nhiệm của họ là giúp bạn hoàn thiện hơn trong công việc. Tuy vậy, mọi phản hồi nên có ý kiến hai chiều. Mọi người tại đây luôn trân trọng khi bạn nêu ra những ý kiến riêng của bản thân.

Các bác sĩ sẽ chia sẻ tình trạng bệnh cũng như phương pháp điều trị
Các bác sĩ sẽ chia sẻ tình trạng bệnh cũng như phương pháp điều trị

4. Xin góp ý, nhận xét từ cấp trên và đồng nghiệp

Muốn bản thân được hoàn thiện hơn trong quá trình làm việc, hãy nhờ sự giúp đỡ từ người đã có kinh nghiệm lâu năm và đồng nghiệp với sự chân thành nhất có thể. Góp ý, nhận xét của họ sẽ là lời khuyên giúp bạn có thể nhận ra khuyết điểm của mình khi làm việc. Khi cần chỉ dẫn từ những người cùng làm việc, hãy để họ được nói trước. Tránh trường hợp chen ngang hoặc cắt lợi họ bởi điều này sẽ giúp họ cảm thấy sẵn lòng chia sẻ hơn. Kết quả mà bạn có thể nhận được lại chính là lời khuyên hữu ích từ họ.

5. Tự tạo cơ hội để phát triển bản thân

Trong quá trình làm việc và khám chữa bệnh tại Nhất Nam Y Viện chắc chắn sẽ không tránh khỏi những ca bệnh khó hoặc sai sót về lỗi kỹ thuật. Đây chính là cơ hội tốt giúp bạn học hỏi, trau dồi thêm nhiều cái mới cũng như là dịp để thể hiện và chứng minh giá trị bản thân mình. Đừng ngại từ chối mà thay vào đó hãy cấp trên một câu trả lời hài lòng, dù đây không phải nhiệm vụ nằm trong phạm vi hay chuyên môn của bạn nhưng sẽ cố gắng hoàn thành thật tốt.

Giá trị của sự khác biệt ở đấy chính là bạn không ngại thất bại mà không dám làm, hãy luôn cố gắng, nỗ lực, tạo cho bản thân thật nhiều cơ hội để có được sự nhìn nhận tích cực và tăng cơ hội thăng tiến nhanh chóng.

6. Không ngừng học hỏi

Tại Nhất Nam Y Viện, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh (Nguyên Trưởng khoa nội bệnh viện YHCT TW, Viện trưởng viện nghiên cứu y học cổ truyền dân tộc, Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện) là người có nhiều kinh nghiệm lâu năm về YHCT. TS.BS Vân Anh luôn chia sẻ cũng như tạo cơ hội để các bạn trẻ yêu YHCT phát triển không chỉ là về kỹ năng, kinh nghiệm làm việc mà họ còn có thể là những bài học về cách sống và đối nhân xử thế. Một người thầy giỏi trong môi trường làm việc tốt sẽ giúp bạn học hỏi được rất nhiều điều và phát triển bản thân để có cơ hội thăng tiến.

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh có nhiều năm kinh nghiệm về YHCT
TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh có nhiều năm kinh nghiệm về YHCT

Hy vọng với những bí quyết để thăng tiến tại Nhất Nam Y Viện sẽ giúp bạn có thể làm việc năng suất, tạo được hình ảnh tốt đẹp nhất khi làm việc và được tôn trọng, đánh giá cao hơn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *