TOP 14 Bài Tập Điều Trị Rối Loạn Cương Dương Hiệu Quả Nhất

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Điều trị rối loạn cương dương bằng các bài tập đang là xu hướng hiện nay và được nhiều anh em tin tưởng áp dụng. Anh em chỉ cần bỏ ra 5 phút mỗi ngày để thực hiện 14 bài tập điều trị rối loạn cương dương được nêu trong nội dung bài viết dưới đây sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Tình trạng “trên bảo dưới không nghe” sẽ chẳng còn đáng lo nếu anh em kiên trì thực hiện.

14 bài tập điều trị rối loạn cương dương cho nam giới hiệu quả

Rối loạn cương dương là căn bệnh thường gặp ở khá nhiều nam giới hiện nay. Đây là tình trạng chức năng sinh lý ở cánh mày râu bị rối loạn. Căn bệnh này khiến cho dương vật của anh em không thể cương cứng hoặc chỉ cương cứng thời gian ngắn. Bệnh lý này nếu không được điều trị dứt điểm sẽ gây ra nhiều phiền toái, ảnh hưởng đến tâm lý, đời sống vợ chồng.

Ngoài việc dùng thuốc điều trị, cánh mày râu có thể áp dụng các bài tập cải thiện rối loạn cương dương được nêu dưới đây. 14 bài tập này được coi là bí quyết giúp nam giới kiểm soát cuộc yêu, làm chủ cảm xúc để mang đến thăng hoa cho bạn tình và bản thân.

Điều trị rối loạn cương dương với bài tập Kegel

Kegel được coi là một trong những bài tập điều trị rối loạn cương dương mang lại hiệu quả nhất hiện nay, rất nhiều anh em đã áp dụng và đánh giá cao kết quả mà nó mang lại.

bai tap dieu tri roi loan cuong duong
Kegel được coi là một trong những bài tập điều trị rối loạn cương mang lại hiệu quả nhất hiện nay

Các huấn luyện viên thể thao cho biết, bài tập Kegel có tác dụng nâng cao sức mạnh và độ dẻo dai cho vùng xương chậu. Ở những nam giới bị rối loạn cương dương khi thực hiện bài tập này sẽ giúp tăng cường sức mạnh từ phần xương mu đến xơ xương cụt và các cơ quan vùng xương chậu. Nhờ vậy mà đẩy nhanh quá trình lưu thông máu đến dương vậy, giúp dương vật dễ dàng cương cứng, kiểm soát tốt hơn thời gian “cậu nhỏ” “ngóc đầu”.

Bên cạnh công dụng tăng cường sức khỏe, đẩy nhanh lưu thông máu, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, Kegel còn giúp đàn ông tăng cường sinh lý một cách hiệu quả.

Cách thực hiện bài tập Kegel cải thiện rối loạn cương dương khá đơn giản, cụ thể như sau:

  • Bước 1: Đầu tiên, anh em nằm ngửa trên mặt sàn, 2 tay duỗi thẳng, song song với 2 bên hông. Phần lòng bàn tay của anh em úp xuống mặt sàn. Tiếp đó 2 chân chống trên mặt sàn sao cho chiều từ đầu gối đến phần mắt cá chân vuông góc với mặt sàn.
  • Bước 2: Nam giới dùng sức của 2 tay và 2 chân để nâng cơ thể lên cao, siết chặt cơ sàn chậu trong 3-5 giây rồi thở ra. Lưu ý khi dùng sức nâng cơ thể lên bạn sẽ hít vào và khi hạ người xuống thì thở ra. Khi xuống bạn thả lòng tất các các cơ .
  • Bước 3: Lặp lại động tác này khoảng 10-20 lần liên tục.

Bơi lội – Bài tập điều trị rối loạn cương dương hiệu quả

Bên cạnh bài tập Kegel, cánh mày râu có thể điều trị rối loạn cương dương bằng phương pháp bơi lội. Đây cũng là một bài tập đem lại hiệu quả cao trong điều trị các vấn đề về sinh lý nam giới.

Hoạt động bơi lội sẽ thúc đẩy cơ thể nam giới sản sinh testosterone tự nhiên, giúp làm tăng khả năng “giường chiếu”, cải thiện ham muốn và chức năng sinh lý. Bên cạnh đó, bơi lội còn hỗ trợ đốt cháy lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể, đả thông các kinh mạch đang bị co thắt, đẩy nhanh tốc độ lưu thông khí huyết. Nhờ đó mà lượng máu được đưa tới dương vật sẽ nhanh hơn, cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, giúp phái mạnh kiểm soát được độ cương cứng của dương vật tốt hơn.

bai tap dieu tri roi loan cuong duong
Bơi lội rất tốt cho sinh lý nam giới

Bơi lội còn giúp ức chế và giải phóng các chất gây nên sự căng thẳng thần kinh endorphin. Nhờ đó mà nam giới sẽ dễ dàng giải tỏa căng thẳng, áp lực, cảm thấy thoải mái, thư thái hơn. Không những thế, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, quá trình tăng nhanh oxy ở phổi và phế quản rất có lợi cho hệ hô hấp trong quá trình bơi lội. Khi dung tích phổi càng lớn thì khả năng bền bỉ trong các hoạt động thường ngày hay chuyện “ân ái” càng cao hơn. Đồng thời các cơn hen suyễn hay chứng ngáy to khi ngủ cũng sẽ được giảm bớt.

Để điều trị rối loạn cương dương bằng phương pháp bơi lội, anh em có thể áp dụng bất kỳ hình thức bơi nào mà bản thân mình biết, hoặc yêu thích. Ví dụ như nam giới có thể bơi ếch, bơi bướm, bơi ngửa,…

Tập yoga tăng sức dẻo dai cho cơ thể

Khác với bơi lội hay tập kegel tốn khá nhiều sức thì yoga cũng là bài tập giúp nam giới khẳng định “bản lĩnh đàn ông” vô cùng hiệu quả. Theo nghiên cứu, trong yoga có một số động tác như Garudasana, đặc biệt có lợi cho phái mạnh trong “chuyện ấy”. Hơn nữa cách tập tập này giúp tăng độ dẻo dai, sức bền, kích thích ham muốn, tăng khả năng đạt khoái cảm thông qua việc tăng cường lưu thông máu trong cơ thể.

Ngoài ra, nếu nam giới thích thú với những động tác quan hệ mới, đòi hỏi sự linh động và sáng tạo cao cũng không nên bỏ qua yoga. Nó sẽ mang đến cho cả hai trải nghiệm mới mẻ, giúp cuộc vui thêm kích thích và hưng phấn. Đặc biệt, yoga giúp con người cân bằng giữa sự hưng phấn và ức chế, rất tốt cho những người mất tập trung khi làm việc, khó kiểm soát cảm xúc, thậm chí là tình trạng cương dương hay cảm xúc trong lúc quan hệ.

Cách thực hiện bài tập điều trị rối loạn cương dương yoga như sau:

  • Bước 1: Nam giới nằm sấp xuống mặt sàn, 2 tay duỗi thẳng và song song với 2 bên hông, lòng bàn tay úp xuống và cằm tì xuống mặt sàn. Hai chân anh em duỗi thẳng và rộng bằng khoảng cách bắp đùi.
  • Bước 2: Lần lượt nghiêng người sang bên trái rồi sang bên phải để luồn 2 bàn tay xuống dưới thân sao cho 2 tay nằm phía trên bắp đùi. Tiếp theo đan các ngón tay vào nhau.
  • Bước 3: Anh em hít vào và từ từ nâng 2 chân lên cao sao cho 2 chân thật thẳng và giữ thăng bằng như vậy trong khoảng 10-20 giây.
  • Bước 4: Thở ra và hạ chân xuống sàn, quay về tư thế chuẩn bị ban đầu.
  • Bước 5: Lặp lại động tác này khoảng 10 lần hoặc hơn.

Ngoài bài tập yoga với hướng dẫn như trên anh em có thể điều trị rối loạn cương dương động tác Yoga Uttanasana. Đây là bài tập được rất nhiều người đánh giá cao về hiệu quả cải thiện bệnh. Bởi lẽ chúng sẽ giúp nam giới giảm căng thẳng đồng thời tăng cường sinh lý, nâng cao hoạt động hệ tiêu hóa.

bai tap dieu tri roi loan cuong duong
Nam giới có thể điều trị rối loạn cương dương với động tác Yoga Uttanasana

Cách thực hiện bài tập chữa rối loạn cương dương này như sau:

  • Đầu tiên nam giới đứng thẳng, chân dang rộng một khoảng bằng vai, gập cong người để kéo dài thân thể về phía trước.
  • Ngón tay duỗi thẳng để chống xuống sàn và chạm vào ngón chân. Lúc này đầu gối vẫn phải thẳng, không được cong.
  • Giữ nguyên tư thế này trong vòng 1 phút để kéo dài cơ thể.
  • Cuối cùng thả lỏng cơ thể về vị trí chuẩn bị ban đầu.

Bài tập điều trị rối loạn cương dương bằng cách đi bộ

Theo các nhà khoa học nếu bạn đi bộ được khoảng 7000 bước mỗi ngày không chỉ giúp cải thiện sức khỏe, đốt cháy mỡ thừa mà còn ngăn ngừa nhiều bệnh lý mãn tính một cách hiệu quả. Ngoài ra nếu như bạn đi bộ đúng cách sẽ giúp tăng cường sức bền, cải thiện ham muốn tình dục và kiểm soát tốt hơn khả năng cương dương nhờ máu lưu thông đến dương vật tốt hơn. Nhờ vậy mà cuộc yêu sẽ kéo dài hơn, cả 2 dễ đạt khoái cảm.

Đi bộ mang lại chính là kích thích sản sinh nội tiết tố nam testosterone, từ đó cân bằng hàm lượng testosterone thiếu hụt trong cơ thể, ngăn chặn cương dương rối loạn. Chưa hết, bài tập này cũng sẽ giữ cho hệ tim mạch luôn được khỏe mạnh. Trong khi đó, tim mạch luôn là vấn đề quan trọng, tác động mạnh mẽ tới ham muốn tình dục hay khả năng cương cứng của dương vật.

Để thực hiện bài tập rối loạn cương dương này nam giới làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Trước khi tập luyện bất kỳ bài tập nào anh em cần khởi động thật kỹ, làm nóng cơ thể và thả lỏng các khớp. Việc này giúp ngăn ngừa hiện tượng chuột rút khi tập luyện.
  • Bước 2: Đi bộ chậm kết hợp với hít thở đều đặn. Cụ thể hít vào khi nhấc chân lên và thở ra khi đặt chân xuống.
  • Bước 3: Tăng dần tốc độ thành chạy chậm bước ngắn và kết hợp hít vào thở ra đều đặn.
  • Bước 4: Giảm dần tốc độ và dừng lại, thả lỏng cơ thể trước khi kết thúc bài tập.

Để bài tập chạy bộ đạt kết quả cao nhất nam giới nên thực hiện trong khoảng 15-30 phút mỗi ngày.

Luyện tập chữa rối loạn cương dương với bài Pilates

Thay vì chỉ tác dụng vào một vài hoặc từng nhóm cơ nhất định, thì bài tập Pilates lại tác động lên toàn thân, thậm chí là những phần cơ ít được tác động. Nhờ đó mà giúp nam giới giảm cân, tăng cường quá trình trao đổi chất, lưu thông khí huyết và cải thiện sự dẻo dai, sức khỏe cho cơ thể.

Đối với “chuyện phòng the”, bài tập Pilates có khả năng hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương và các vấn đề về sinh lý khá hiệu quả. Bài tập giúp đả thông kinh lạc, lưu thông khí huyết, giúp lượng máu lưu thông tới vùng dương vật được tốt hơn. Ngăn ngừa được tình trạng cương dương ở nam giới, giúp kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện đời sống tình dục.

Cách luyện tập chữa rối loạn cương dương bằng bài Pilates như sau:

  • Bước 1: Nam giới nằm ngửa trên mặt sàn, giữ người ở tư thế thoải mái nhất và hít thở đều đặn. Hai tay đan vào nhau và gối sau đầu, 2 chân co lại.
  • Bước 2: Anh em giữ nguyên từ phần hông lên đến đầu. Đưa đầu gối đang co từ từ sang bên trái và ép sát xuống sàn, hít vào.
  • Bước 3: Từ từ thở ra đồng thời đưa đầu gối về vị trí ban đầu. Lặp lại động tác vừa rồi nhưng đổi sang bên phải. Thực hiện liên tục động tác này trong khoảng từ 3-5 phút.
  • Bước 4: Bạn để cơ thể duỗi thẳng, đưa 1 chân lên cao tạo thành 1 góc 30 độ so với sàn nhà, hít vào.
  • Bước 5: Thở ra và đưa chân trở về vị trí chuẩn bị ban đầu. Đổi chân và thực hiện lại các thao tác như trên từ 10-20 lần.

Tập gym tăng cường testosterone ngăn chặn rối loạn cương dương

Các bài tập chữa rối loạn cương dương tiếp theo anh em nên thực hiện chính là gym. Tập gym đều đặn sẽ giúp anh em cải thiện bệnh lý rối loạn cương dương, nhanh chóng lấy lại phong độ và làm chủ mọi cuộc yêu.

Các bài tập này đều có tính chất khá cơ động, không cần tới sự can thiệp của các thiết bị hay máy móc hiện đại. Thế nhưng chúng lại mang tới hiệu quả cao trong việc hỗ trợ điều trị chuyên biệt các bệnh lý liên quan tới sinh lý phái mạnh như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn… Ngoài ra nó còn cải thiện chức năng của các bộ phận nội tiết trong cơ thể như: Bàng quang, chức năng bài tiết, bệnh tiểu tiện không kiểm soát, vấn đề hậu phẫu thuật…

bai tap dieu tri roi loan cuong duong
Các bài tập gym với tạ sẽ giúp anh em cải thiện sinh lý

Cụ thể các chuyên gia cho biết các bài tập gym, nhất là nâng tạ sẽ giúp nam giới tăng cường sản sinh testosterone một cách hiệu quả. Mỗi nam giới chỉ cần nâng tạ khoảng 10 lần/ngày, kết hợp chế độ dinh dưỡng khoa học không chỉ giúp phát triển cơ bắp mà còn ngăn chặn được nguy cơ mắc bệnh sinh lý, nhất là rối loạn cương dương.

Để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả khi thực hiện nâng tạ, với nam giới chưa có kỹ thuật nên nhờ đến hướng dẫn của huấn luyện viên thể hình, đảm bảo thực hiện đúng kỹ thuật, tránh ảnh hưởng đến cơ, xương khớp.

Bài tập điều trị rối loạn cương dương hiệu quả Aerobic

Aerobic chính là đáp án liên quan đến vấn đề bài tập cho người rối loạn cương dương.Theo đó Aerobic đang ngày càng phổ biến không chỉ ở nữ giới mà còn cả với cánh mày râu. Các bài tập Aerobic ngoài công dụng nâng cao sức khỏe, loại bỏ mỡ thừa, cơ thể linh hoạt hơn, nó còn mang lại vóc dáng hoàn hảo cho nam, nữ giới.

Không những vậy, nếu anh em chăm chỉ tập Aerobic sẽ giúp kéo dài tuổi xuân. Các bài tập Aerobic cũng làm tăng ham muốn tình dục, cải thiện và ngăn chặn cương dương rối loạn. Nhờ vậy mà đời sống chăn gối vợ chồng trở nên viên mãn hơn. Vì thế anh em đừng tiếc 30 phút mỗi ngày để thực hiện các bài tập Aerobic.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Duy trì thực hiện Squat – Bài tập trị rối loạn cương dương

Squat là bài tập khá đơn giản mà chúng ta có thể dễ dàng tập ở bất kỳ đâu. Nó có khả năng thúc đẩy sinh sản một cách tự nhiên cho hai trong số những hormone có tác dụng loại bỏ năng lượng dư thừa ra khỏi cơ thể là hormone testosterone và hormone tăng trưởng. Sau đó sẽ đến hormone DHEA – một loại hormone đóng vai trò loại bỏ lượng mỡ thừa, xây dựng cơ bắp, chống béo phì, loãng xương, căng thẳng, stress, chống lão hoá và đặc biệt là tăng cường khả năng sinh lý.

Các cơ bắp sẽ được tăng cường và săn chắc hơn khi bạn thực hiện squat. Điều này sẽ giúp nam giới thực hiện các hoạt động một cách tự tin hơn, nhất là các tư thế trong khi quan hệ và làm chủ được “cuộc vui” mỗi khi ân ái.

bai tap dieu tri roi loan cuong duong
Squat thường xuyên kích thích sản sinh hormone nội tiết tố nam testosterone
  • Đầu tiên nam giới cần khởi động làm nóng cơ thể trước khi tập Squat, tập trung vào gần đầu gối, tay, chân và hông.
  • Anh em dang 2 chân rộng bằng vai, mũi chân hướng ra ngoài tạo thành hình chữ V.
  • Hít vào từ từ, hạ hông xuống sao cho phần đùi vuông góc 90 độ và song song với mặt sàn. Khi xuống đến góc độ này bạn từ từ thở ra và trở về tư thế chuẩn bị.
  • Áp dụng luyện tập bài Squat này từ 3-5 lần/ngày, mỗi lần 15 nhịp sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Tập Plank và Plank nâng cao cải thiện sinh lý nam giới

Nhắc đến bài tập điều trị rối loạn cương dương nhanh chóng và hiệu quả thì không thể không nhắc tới Plank. Đây là bài tập sử dụng các động tác khá đơn giản, nhưng lại không phải là bài tập cơ bản. Nó tập trung cải thiện sức mạnh cốt lõi của cơ thể cũng chính là yếu tố đặc biệt quan trọng để có được một sức khỏe tốt, ảnh hưởng rất lớn tới khả năng tình dục.

Plank sử dụng năng lượng từ tất cả các bộ phận trên cơ thể, trong đó nó tập trung vào phần cơ bụng, lưng và xương chậu… Nhờ đó mà nam giới có thể kiểm soát được tình trạng cương dương, tốc độ và thời gian khi quan hệ tình dục.

Cách thực hiện:

  • Đầu tiên nam giới khởi động toàn cơ thể và vào tư thế chống đẩy, đặt 2 khuỷu tay vuông góc với thảm tập.
  • Giữ cho phần lưng, hông và đầu gối nằm trên cùng một đường thẳng.
  • Tiếp theo anh em siết cơ bụng, kết hợp hít thở đều đặn.
  • Giữ nguyên tư thế Plank này trong thời gian càng lâu càng tốt.
  • Cuối cùng dừng động tác, thả lỏng cơ thể và thực hiện lặp đi lặp lại 3 lần/ngày.

Đây là bài tập Plank thường, để tăng độ khó anh em có thể thử sức với Plank nâng cao. Cách thực hiện như sau:

  • Đầu tiên anh em để cơ thể song song với sàn, 2 tay duỗi thẳng và vuông góc với thảm tập.
  • Từ từ nâng chân trái và tay trái lên cao để tạo thành một đường thẳng từ mũi bàn tay tới gót chân của bạn.
  • Về vị trí ban đầu, thực hiện lại với bên chân kia.
  • Anh em nên lưu ý khi đưa tay lên cao phải chú ý siết chặt cơ mông và bụng.

Số lần lý tưởng để người bệnh thực hiện động tác này là 12-15 lần mỗi hiệp. Thực hiện đều đặn phái mạnh sẽ kiểm soát phần cơ PC tốt hơn, từ đó cải thiện sinh lý.

Chống đẩy cải thiện sức khỏe sinh lý

Bài tập cho người rối loạn cương dương tiếp theo anh em cần biết chính là chống đẩy. Động tác này không chỉ tăng cường sức khỏe tổng thể mà còn cải thiện sinh lý nam. Nếu anh em kiên trì, chỉ sau một tuần thực hiện chống đẩy tại nhà sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt bên trong cơ thể. Mặt khác, bài tập này khá phù hợp với các tư thế quan hệ phổ biến của nam giới. Việc luyện tập đều đặn sẽ giúp phái mạnh thuần thục, dẻo dai và tự tin hơn trong khi quan hệ.

Chưa hết, chống đẩy còn giúp phát triển nhiều nhóm cơ khác nhau trên cơ thể, cụ thể là vai, ngực, lưng, bụng và thậm chí là hai chân. Khi các nhóm cơ trên chuyển động khi các khớp liên quan cũng được vận động theo một cách nhẹ nhàng. Chỉ cần kiên trì tập luyện một thời gian bạn sẽ thấy cơ thể nở nang, săn chắc đáng kể, điều này khiến nam giới cảm thấy tự tin hơn trước bạn tình.

bai tap dieu tri roi loan cuong duong
Chống đẩy giúp tăng cường sức khỏe tổng thể, cải thiện sinh lý nam

Cách thực hiện như sau:

  • Khởi động thật kỹ phần vai, cổ tay, cổ chân, hông để hạn chế trật khớp khi thực hiện chống đẩy.
  • Tiếp theo bạn nằm sấp người trên sàn, hai tay để trước ngực.
  • Dùng lực của tay đẩy toàn bộ cơ thể lên phía trên, giữ cánh tay thẳng tối đa và song song với sàn.
  • Dần dần hạ cơ thể xuống dưới nhưng vẫn duy trì tư thế thẳng người.
  • Lặp đi lặp lại động tác này khoảng 30 lần, sau đó nghỉ 3-5 phút rồi lại tập tiếp.

Giúp nam giới dũng mãnh hơn với bài tập nhón chân

Đây là một trong những bài tập điều trị rối loạn cương dương mang lại hiệu quả cao mà anh em nam giới nên nắm rõ. Tuy rất đơn giản nhưng bài tập thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, cải thiện sự cương cứng của cậu nhỏ. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nếu luyện tập thường xuyên, nam giới sẽ có nhu cầu tình dục cao hơn, đồng thời làm tăng endorphine – một chất được xem như thuốc giảm đau và chống trầm cảm tự nhiên trong cơ thể.

Các bài tập chân sẽ tác động nhiều lực lên vùng xung quanh xương chậu, háng và đặc biệt là dương vật. Nó sẽ giúp cho lượng máu lưu thông tới dương vật tốt hơn, góp phần làm thăng hoa đời sống tình dục. Ngoài ra còn giúp nam giới dẻo dai, sáng tạo ra những tư thế mới trong chuyện ấy, khiến cả hai có những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Cách thực hiện bài tập nhón chân vô cùng đơn giản:

  • Nam giới chuẩn bị ở tư thế đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai.
  • Nhón chân lên, dồn lực vào các đầu ngón chân và cố gắng giữ thăng bằng.
  • Mỗi khi nhón chân lên nam giới siết cơ mông, sau đó thả lỏng và trở về tư thế chuẩn bị ban đầu.

Luyện tập chữa rối loạn cương dương với bài Hip Thrust

Nhiều chuyên gia cho biết, phái mạnh nếu muốn cải thiện sinh lý, cụ thể là chữa rối loạn cương dương không nên bỏ qua bài tập Hip Thrust. Với bài tập này, anh em có thể giảm thiểu tối đa tình trạng lo âu, căng thẳng và stress. Nhờ vậy ngăn ngừa nguy cơ mắc chứng rối loạn cương dương, đồng thời giúp cơ thể thoải mái hơn, kéo dài thời gian yêu.

bai tap dieu tri roi loan cuong duong
Người bị rối loạn cương dương không nên bỏ qua bài tập Hip Thrust

Cách thực hiện:

  • Nam giới khởi động thật kỹ trước khi thực hiện bài tập.
  • Tiếp theo anh em ngồi trên mặt đất, lưng tựa vào ghế dài, đặt tạ cân bằng ngang hông.
  • Từ từ nâng hông lên bằng cách dùng ực ở gót chân, giữ lưng song song với mặt sàn. Mở to đùi sao cho vuông góc với cẳng chân rồi từ từ hạ xuống.
  • Duy trì luyện tập Hip Thrust 3 buổi/tuần để cải thiện tình trạng cương cương bị rối loạn.

Thực hiện phương pháp gập bụng

Công dụng của bài tập gập bụng là tăng cường sức khỏe cơ bắp và độ dẻo dai cho các vùng cơ khác trên cơ thể. Hơn nữa, bài tập gập bụng còn giúp nam giới sản sinh nhiều hơn hormone testosterone. Nhờ đó kéo dài thời gian ân ái, và tăng ham muốn tình dục.

Các chuyên gia về sức khỏe còn cho rằng, bài tập bụng giúp nam giới loại bỏ được nguy cơ mắc nhiều bệnh lý nghiêm trọng. Cụ thể là nếu vùng bụng ngày càng to đồng nghĩa với việc cơ thể càng tích tụ nhiều chất béo có hại, nó sẽ làm giảm sức bền của các thành mạch máu, dễ gây ra các bệnh về tim mạch, tiểu đường, huyết áp… Hơn nữa, béo bụng còn làm gián đoạn quá trình chuyển hóa các chất trong cơ thể, gây rối loạn lipid máu, bệnh gan nhiễm mỡ, mỡ máu… Và tất cả những tác động trên đều có hại đối với sinh lý nam giới.

Cách thực hiện:

  • Nam giới nằm ngửa trên sàn, giữ lưng thẳng và tiếp xúc với mặt sàn.
  • Tay đan gối sau đầu, co đầu gối sao cho đùi và cẳng chân tạo thành 1 góc 90 độ.
  • Siết cơ bụng và dùng sức nâng toàn bộ cơ thể lên sao cho đầu gần chạm vào đầu gối.
  • Cuối cùng từ tự hạ người xuống, hít thở sâu. Anh em nên thực hiện bài gập bụng này khoảng 40 lần để thấy hiệu quả.

Bài tập cơ chân điều trị cương dương rối loạn

Bài tập cơ chân là một trong những bài tập điều trị rối loạn cương dương hiệu quả. Hơn nữa bài tập này cũng rất đơn giản, có thể thực hiện ngay tại nhà nâng cao cao sự dẻo dai cũng như hạn chế rối loạn cương dương cho cánh mày râu.

Cách thực hiện:

  • Nam giới đứng thẳng lưng, chân dang rộng bằng vai và hít thở sâu, rồi khuỵu một bên đầu gối xuống sao cho tạo thành 1 góc 90 độ so với mặt sàn.
  • Giữ nguyên tư thế này trong khoảng 2-3 giây rồi thở ra từ từ,chuyển về tư thế chuẩn bị ban đầu.
  • Thực hiện lại động tác này với bên chân còn lại. Anh em nên tập bài tập cơ chân vào buổi sáng để nâng cao công dụng cải thiện sinh lý.
  • Mỗi ngày tập động tác này 40 lần sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
 

Lưu ý bạn cần nhớ khi thực hiện các bài tập chữa rối loạn cương dương

Để tăng cường hiệu quả cho những bài tập rối loạn cương dương thực hiện tại nhà, anh em cần lưu ý những vấn đề sau:

bai tap dieu tri roi loan cuong duong
Để cải thiện rối loạn cương dương bạn nên chăm chỉ tập luyện các động tác trên
  • Khởi động thật kỹ trước khi thực hiện bất kỳ bài tập nào. Việc này sẽ giúp phái mạnh tránh khỏi những chấn thương không đáng có.
  • Trong quá trình luyện tập anh em nên mặc những trang phục rộng rãi, thoáng khí, độ thoải mái cao.
  • Kiên trì thực hiện đều đặn các bài tập chữa rối loạn cương dương để đảm bảo hiệu quả mang lại ở mức cao nhất.
  • Lựa chọn những bài tập phù hợp với thể trạng sức khỏe của mình. Anh em không nên tập quá sức, điều này có thể gây ra phản tác dụng, ảnh hưởng xấu cho cơ thể.
  • Các bài tập chữa rối loạn cương dương chỉ mang lại hiệu quả với những người mắc bệnh ở mức độ nhẹ. Với những trường hợp bệnh mãn tính nên đến bệnh viện để được thăm khám và điều trị.
  • Những người có sức khỏe yếu, hay mắc bệnh về xương khớp cần đặc biệt thận trọng khi luyện tập chữa rối loạn cương dương. Đồng thời tuân thủ những nguyên tắc mà chuyên gia đã chỉ định.
  • Tinh thần thoải mái và vui vẻ là yếu tố quyết định sự thành công của bài tập. Vì thế anh em hãy luôn thoải mái, không căng thẳng hay lo nghĩ quá mức về tình trạng bệnh.
  • Kết hợp chế độ dinh dưỡng phù hợp, không dùng chất kích thích ảnh hưởng xấu đến kết quả điều trị.
  • Sử dụng những sản phẩm thực phẩm chức năng để nâng cao hiệu quả chữa bệnh. Thế nhưng anh em nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng.

Trên đây là 14 bài tập điều trị rối loạn cương dương hiệu quả và an toàn, đã được nhiều anh em tin tưởng áp dụng để cải thiện sinh lý. Đây cũng chính là những bài tập được chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả trong việc tăng cường sức khỏe, cải thiện sinh lý, ham muốn tình dục, ngăn ngừa rối loạn cương dương. Vì thế anh em có thể yên tâm áp dụng, hy vọng với những thông tin này phái mạnh sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ, làm chủ mọi cuộc yêu.

Bình luận (67)

  1. Tính Nguyễn says: Trả lời


    Có phải hiện tượng sáng không chào cờ, với lại cả màn dạo xong chưa kịp đưa vào sướng thì thằng ấm nó xỉu thì có phải bị rồi loạn cương dương không nhỉ ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, cảm ơn thông tin bạn đã chia sẻ, với những gì bạn miêu tả có thể nghĩ nhiều tới bạn đang bị rối loạn cương dương, đây là tình trạng nếu không điều trị kịp thời rất dễ dẫn đến liệt dương. Rối loạn cương dương không nguy hiểm đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Để được tư vấn cụ thể và đưa ra phương pháp điều trị hợp lý bạn vui lòng liên hệ hotline 024 8585 1102/ 0923 42 1102
      Thông tin đến bạn!

    2. Ngọc Hà says: Trả lời


      Đúng rồi còn gì chuẩn cái kiểu lúc cần nó không cứng khi không lại nhửng đứng dậy là bị rlcd rồi.

    3. Văn Xuân says: Trả lời


      Nếu mới bị em có thể tham khảo tập mấy bài tập trên bài viết kìa chịu khó vào kết hợp thêm ăn hầu với ăn thịt bò xem cải thiện không, nếu mà mới thấy có tình trạng trên thì nên tìm cách khắc phục sớm để cải thiện, để lâu sẽ khó chữa lắm đó

  2. Le Bảo Anh says: Trả lời


    Em cũng do thời trẩu tren lên thành phố làm đây ở cũng cái ông anh suốt ngày khoe thủ dâm hôm nọ được nghỉ cũng làm liều thành ra giờ hỏng mất thằng nhỏ chán quá, em đang tìm hiểu bài thuốc uy long đại bổ của nhất nam y viện không biết có ai dùng chưa có hiệu quả thực sự không? tại em tập mấy bài tập này rồi không cải thiện muốn chuyển qua điều trị thuốc cho yên tâm, em hiện tại đã có 1 vợ nhưng mà chưa có con

    1. Đỗ huy Hoàng says: Trả lời


      Ừm anh tập suốt rồi có cải thiện đâu . Nói thật chứ có bệnh phải dùng thuốc chứ mấy bài tập vs ăn uống chỉ hỗ trợ phần nào thôi. Đây này cũng nhờ xem được cái vdeo này mà có động lực dùng uy long đại bổ để chữa bộ ấm ngon lành cành đào chứ trước cũng ngại lắm

    2. Dương pianpo says: Trả lời


      Bị rối loạn cương dương khoảng 3 tháng rồi dùng thuốc uy long đại bổ này trong bao lâu thì được hiệu quả như anh trong video chia sẻ nhở?

    3. Nguyễn Thái says: Trả lời


      Quá hiệu quả luôn, mới có 3 tháng tình trạng có phải là nặng gì đâu như tôi gần năm rời tí thì mất vợ đây này thế mà dùng thuốc uống uy long với lấy thêm bình rượu nữa là dùng cs đợt thuốc còn rượu mỗi ngày đôi chén giờ chả phải lo lắng gì đến chuyện súng ống cả.

  3. Tùng BiBi says: Trả lời


    Ôi rời ơi làm thế nào nhở cứ nghĩ tập vìa ngày là quen khiếp tập đến 1 tuần rồi mà đau mỏi dã man luôn, chả biết sinh lí có cải thiện được tí nào không chứ người đau ê ẩm hết rồi.

    1. Lê Quang Mạnh says: Trả lời


      Mới tập thì tập mấy bài cơ bản nhịp nhàng thôi anh, lúc đầu 10-15 phút sau tăng dần . Như em lúc đầu chạy bộ khoảng 2km xong hôm sau tăng lên tăng lên giờ nghỉ hôm nào là y rằng thấy buồn chân buồn tay.

    2. ĐẶng Cảnh says: Trả lời


      Mới tập thì vậy chứ cố lên giảm bớt bài tập xuống vài ngày rồi quen mà mới tập nó giãn cơ nên vậy thôi. Mà pải nói thế này chứ có bệh mà bảo tập mấy bài tập này cải thiện nghe k ổn đâu mà có khi lại bị nặg hơn ý. Dùg thuốc đi e.

  4. Thao Max says: Trả lời


    Em cũng mới có triệu chứng rối loạn đây. thấy bảo mới có hiện tượng tập kegel với bơi hiệu quả lắm em đang tập được khoảng chục ngày rồi tối nay định thử máy mà hồi hộp quá các anh ạ.

    1. Khanh nguyen says: Trả lời


      thu di xem cai thien khong moi co hon chuc ngay so cai thien cha dc bn y.

    2. Hoàng Hiếu says: Trả lời


      Em thấy chạy bộ với tập gim tốt mà, chịu khó kiên trì kiểu gì cũng điều khiển được thằng ấm nhưng thời gian nghe chừng lâu lắm đó mà lại phải phụ thuốc đủ kiểu ấy chứu.

    3. Đoang gia says: Trả lời


      Đã áp dụng tập 2 tháng cũng chỉ hoạt được được 3′ là tạch. Nên khuyên anh em ăn gì bổ lấy xong thì dung fthuocs điều trị chứ còn mấy bài tập này chả ăn thua gì đâu. Tập này chỉ giúp tăng sức bền thôi nhưng thằng nhỏ yếu thfi có tăng sức bền cũng không cải thiện được cái qué gì hết

  5. Anh Hiu says: Trả lời


    0895678xxx tư vấn giúp em. Do thường xuyên thay đổi thời gian làm việc mà thành ra cậu ấm bị yếu các bác ạ, cứ cứng được vài giây lại sỉu rồi chán lắm.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, nhà thuốc đã nhận được yêu cầu muốn được tư vấn và số điện thoại của bạn rồi. Bác sĩ chuyên khoa sẽ liên hệ lại để tư vấn cho bạn sớm nhất. Bạn vui lòng chờ máy nhé.
      Cảm ơn, chúc bạn sức khỏe!

  6. Cậu chủ Nhỏ says: Trả lời


    Tôi bị rối loạn cương dương năm rồi, chuyện chăn gối đúng là chán luôn, chả thiết tha gì. Vợ thì cố gắng mua đồ ăn về rồi tẩm bổ mà có đâu vào đâu đâu, may được anh bạn cũng công ty mách cho đến nhất nam y viện để khám rồi điều trị thế mà uống thuốc uy long đại bổ có 3 tháng rồi mỗi ngày sáng dậy 1 chén rượu rồi tói trước khi đi ngủ làm chén mà giờ xông trận ngon lành rồi hôm nào ít cũng phải được chục phút ý chứ. Mà hay lắm nhá sinh lí ổn định cía tư tưởng cũng vui hẳn làm gì cũng thấy thuận ae ạ, sáng ngủ dậ không bị đau lưng hay mệt mỏi như trước vợ chồng cũng thấy nó khác hơn.

    1. Thạch đại K says: Trả lời


      Có phải bài thuốc anh đang chia sẻ là bài thuốc trong bài báo này có đúng không vậy https://www.chuyenkhoanamhoc.com/chua-roi-loan-cuong-duong-bang-uy-long-dai-bo-co-bi-tac-dung-phu-khong.html

    2. A Khoai Khoai says: Trả lời


      Chuẩn luôn dùng cái này trong thời gian dùng thuốc chả thấy biểu hiện gì gọi là tác dụng phụ luôn, trước anh dùng cái gel kích dục mà hãi luôn giờ nhắc đến là nổi da gà rồi. chuyển ssang cái bộ thuốc này rượu vẫn được uống rồi sinh lí lại khỏe người khỏe còn gì mong chờ hơn đâu.

    3. Vũ Thắng says: Trả lời


      Em cũng tìm hiểu thấy view tốt lắm àm dùng 1 tuần chưa thấy gì mà giá nghe chát chát anh ạ.

    4. Đình Thông- 9x says: Trả lời


      Đây là thuốc đông y mà em, dùng không thể có tác dụng nhanh như tây y được đâu. Dùng khoảng tháng em thử máy thì sẽ biết giá chát hay không còn với anh hiện tịa giá là phải chăng thậm chí so sánh với trước đây cái thời gian dùng thuốc kích dục ý còn đắt hơn em ạ.

      1. Sầu đời says:


        Anh đc dùng rồi cho e hỏi là giá thêd nào ạ ,,cám ơn anh

    5. Trần văn Mạnh says: Trả lời


      Em dùng được 1 tháng cải thiện khá khá phết rồi sáng súng tự dựng xong vào trận nghe cũng ngon hơn xíu mỗi tội chứ được lâu chắc hết thuốc là ok.

  7. Tuấn Emm says: Trả lời


    Ngoài tập luyện mấy bài tập này em thấy trong nhóm các mẹ hay chia sẻ bảo cho chồng ăn kê gà, cật dê với thịt bò tốt cho sinh lí lắm đó mấy anh chị nhất là các anh mối bị rối loạn cương dương ý.Các anh chị ngoài tập ra kết hợp ăn uống cho hiệu quả nhanh.

  8. Lê Thanh Tùng says: Trả lời


    em mới có 21 có dùng được uy long đại bổ không nhỏ, tại bị rối laojn cương dương do thủ dâm quá đà mà tập mấy bài này không cải thiện nhiều em muốn chuyển qua dùng thêm thuốc đông y của nhất nam có dùng được không vậy ?

    1. Huân Văn Bùi says: Trả lời


      Dùng tốt chứ sao lại dùng được. còn liệu trình như thế nào thì phải đến nhất nam y viện hoặc liê hệ số này 0923 42 1102 bác sĩ tư vấn cho này chứ tùy cơ đại tùy tình trạng bệnh mà bác sĩ cho thuốc chứ có phải ai cũng giống ai đâu.

    2. Candy Lâm says: Trả lời


      Đúng đấy muốn dùng thuốc hiệu quả phải đi khám đánh giá tình trạng bệnh của mình đã chưa gì đã lo biết đâu không phải dùng thuốc thì sao.

    3. Longto Đin says: Trả lời


      em cũng bị rối loạn cương dương mà thực tình ngại đi khám mấy chỗ như này lắm, tịa mình còn trẻ quá ý, đến đó ngại ngại làm sao ý. Để lát em liên hệ số kia gặp bác sĩ coi sao.

    4. Dũng Em says: Trả lời


      Ai có địa chỉ cụ thể của nhà thuốc cho em xin được không ạ ? chứ khám qua mạng em chả biết thế nào ?

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn, Nhất Nam Y Viện có địa chỉ tại Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Bạn có thể đến trực tiếp đơn vị hoặc liên hệ qua hotline/zalo 0923 42 1102 để được tư vấn và điều trị cụ thể nhé! Thông tin đến bạn!

  9. Nguyễn duy Phương says: Trả lời


    Trong mấy bài tập trên anh nào tập rồi cho em xin ít rivew với, bài nào hiệu quả nhất, em bị rối loạn cương dương vào trận không biết sung cần tập bài naopf và tập trong bao lâu vậy ?

    1. Hoài Giang says: Trả lời


      Không cần kiêng khem quá mức đâu, 1 tuần làm 1-2 lần thôi là được, còn dùng thuốc được trên 1 tháng thì làm bao nhiêu cũng được, nhưng nhớ phải điều độ, tránh quá sức, ảnh hưởng đến tác dụng của thuốc

  10. Trần Đăng Khoa says: Trả lời


    Mấy a ơi em năm nay em 24 tuổi chuyện là khoảng 1thg trc em có bị rlcd sao đó tầm 3 tuần nó hồi phục lại thì em thủ d tiếp thì nó bị lại tình trạng suy nghĩ đến thì nó có lên nhưng yếu lấy tay ma sát vào quần thì nó vẫn lên nhưng cũng yếu luôn mà em ko thấy nó cương sáng thì có sao ko ạ đến nay cũng 13 ngày r ạ à mà hôm kia em có bị mộng tinh thì trong lúc mộng tinh nó có cương ko mấy a vs lại em thấy buồn xt ý ạ kiểu như tinh tr muốn ra mà em ko cho ra em nén lại thì có bị sao ko ạ. Mn tư vấn giúp em thuốc Uy long đại bổ luôn với, có chữa được rlcd ko ạ

    1. Duong Vu says: Trả lời


      Giờ việc đầu tiên cần làm là bỏ thủ dâm. Tiếp sau đó là chạy bộ thể dục thể thao. Sinh hoạt ngủ đúng giờ giấc, Ngủ sớm, dậy sớm ăn sáng đầy đủ. Ăn thực phẩm giàu testosterone như thịt đỏ, thịt bò, hàu, giá đỗ, dưa hấu, trứng trần, gừng, hành, tỏi, chuối, khoai lang…Hạn chế rượu bia chất kích thích, thuốc lá, cafe, ma túy

    2. Nhật Tuấn says: Trả lời


      Thủ dâm vào càng hại người thôi, bỏ sớm đi. Lấy thuốc mà uống. Mình ngày xưa hồi c3 cũng nghiện thủ dâm sau lớn lên có người yêu mới biết bị rối loạn cương dương, con ng yêu của mình nó chán sắp bỏ mình đến nơi rồi thì mình tìm được thuốc Uy long đại bổ của Nhất nam y viện. Thực ra cũng vô tình thôi vì mình lên mạng tìm hiểu thì đọc được bài này https://vimed.org/review-uy-long-dai-bo-than-duoc-khien-hang-ngan-quy-ong-san-lung-lieu-co-thuc-su-tot-22166.html.. Cảm thấy thuốc này rất hợp với mình nên mình mua luôn 1 về liệu trình về uống xem sao. Thời gian đầu thì chưa thấy cải thiện mấy nhưng từ 1 tháng trở đi là qh với vợ 2 lần 1 tuần bình thường rồi, thời gian mỗi lần cũng trên 20 phút. thuốc Uy long đại bổ này không như rocket hay ngựa thái đâu, mình dùng hơn 1 năm rồi vẫn duy trì được tần suất qh bình thường, cơ thể cũng cường tráng hẳn ra. Ae nào mà đang bị rlcd thì thực sự nên tham khảo thuốc này nhá

    3. Thích Thì Chơi says: Trả lời


      Trong thời gian dùng thuốc có được quan hệ không bạn, đợt đo lấy thuốc về uống mà ngại quá không dám hỏi bs

  11. Nguyễn Cảnh says: Trả lời


    Chào mọi người trước e cũng khá yếu trong việc cương chứng nhưng dạo gần đây mọi thứ có vẻ tệ hơn khi e bất đầu mất cảm giác đầu dương vật cảm giác bị teo lại và sờ vào như bị tê liệt ấy có ai bị rồi chỉ giúp e với e đang đi học và không thể đi khám ngay e hoang mang quá. Mn cho em hỏi giwof em phải làm gì đây ah

    1. Nhật Lâmm says: Trả lời


      Thủ dâm cho nhiều vô mất tinh lực teo dương vật cơ dương vật yếu testosterone giảm rồi . Giờ chỉ còn cách đi bv lấy thuốc uống hoặc là mua tpcn về tự bổ sung test cho nó lên lại thôi

    2. Thiết Trịnh says: Trả lời


      Bỏ thủ dâm đi nhé, lúc mộng tinh nó có cương đó. Tất cả do thủ dâm. Cơ thể nó có khả năng tự phục hồi, giờ cần thay đổi lối sống lành mạnh để sinh lý ổn trở lại.

    3. Phạm Minh Quang says: Trả lời


      Bạn nên đến bệnh viên thăm khám,khám tinh dịch đồ để bác sĩ chuyên khoa đánh giá tổng quát,rèn luyện,sinh hoạt lành mạnh 3.4 tháng xem chuyển biến thế nào. Không nên mua những thuốc lan truyền trên mạng.Mình cũng đã từng mất gần 20 triệu không đâu vào đâu

    4. Nguyen Duyen Danh says: Trả lời


      Đi khám bệnh viện đi , đừng tin bọn lang băm trên mạng , yếu sinh lý với rối loạn cương dương thì còn cải thiện được nhờ ăn tập , còn liên quan đến tinh trùng và máu thì lên ra viện xét nghiêm, bọn trên mạng bán thuốc hỏng cu đấy

  12. Trung Nhân says: Trả lời


    E bị rlcd khó cương ,kích thích thì vẫn lên nhưng nhanh xìu,cương yếu thì xuất sớm . đã khám chữa nhưng ko ăn thua càng nặng bị thêm dạ dày + ruột kích thích. Bị khoảng 4 năm , E muốn tìm thuốc ngâm nam hoặc bắc để bồi bổ khí huyết và 1 số cách tập để cải thiện dần . mong ai vào quảng cáo thì thông cảm giúp em. Nếu khỏi thật thì ns thật e trả gấp 5-10 lần số tiền cũng đc. E cảm ơn

    1. Nguyen Khuong Toai says: Trả lời


      Trước hết hồi phục sức khỏe đã cải thiên đường ruột tiêu hóa tốt hơn an ngon ngủ ngon có sức đi làm sau đó mới hồi phục sinh lý được mức độ cương ham muốn tăng dần sau liêu trình tăng thoi gian 15-20 p thậm chí còn hơn

    2. Dũng Kòi says: Trả lời


      Thuốc nam chữa rlcd trên mạng hay ngoài mấy hiệu thuốc giờ cũng bán nhiều lắm, anh cũng từng thử qua nhiều loại rồi nhưng thuốc nam chữa rlcd hiệu quả nhất anh dùng mà đến giờ vẫn chưa bị tái lại là thuốc Uy long đại bổ của Nhất nam y viện. Anh dùng 2 tháng thuốc mà hết có 4 triệu, không rẻ cũng không đắt nhưng mà được cái dùng mới mấy tuần thôi mà thằng nhỏ nó biết nghe lời so với lúc trước . vả lại cái này cũng không như mấy thuốc nam khác mình hay dùng là không phải đun sắc gì, dạng viên hoàn uống với nước nên cũng tiện với lại thêm cả bình rượu uy long đại bổ tửu nữa, tuần cứ làm đôi ba chén là được. Công nhận thuốc bên Nhất nam này hiệu quả với lại nó duy trì được lâu dài nữa, ae nên tham khảo nhé https://www.tapchiyhoccotruyen.com/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-hieu-qua-hang-dau-hien-nay-chia-se-tu-ts-bs-nguyen-thi-van-anh.html

    3. Kiên says: Trả lời


      Uy long đại bổ bên này người ta kê đơn sao vậy các bác, thấy có 4 loại, phải lấy hết hay sao vậy ạ

    4. Đào Lê Hoàng says: Trả lời


      Tùy theo bệnh của bác mà bs họ kê đơn thôi, nếu bác bị xts thì ngta kê thêm thuốc đặc trị xts còn không bị thì lấy 2 loại là uy long đại bổ đan với uy long đại bổ tửu thôi hoặc là không lấy đan thì lấy dạng hoàn cũng được, bác có thắc mắc gì cứ gọi số này nhà thuốc tư vấn cho 092.842.1102

  13. Mai Cồ Bo says: Trả lời


    Em sinh năm 99 bị rlcd được một thời gian rồi mặc dù không lạm dụng thủ dâm và phim ảnh sex quá nhìêu chỉ 2-3 lần 1 tuần và ch tụt bqd k bt cắt có đỡ đc phần nào k ạ

    1. Tuan Minh says: Trả lời


      Rldc không liên quan tới bqđ đâu, có cách dân gian này thử xem: Sử dụng 0,5kg lá hẹ tươi ngâm muối và rửa lại bằng nước sạch. Cắt nhỏ lá hẹ cho vào máy xay hoặc giã nhuyễn, vắt lấy nước cốt rồi chia làm 2 lần uống mỗi ngày. Kiên trì thực hiện trong vòng 1 tuần

    2. Trần Văn Sơn says: Trả lời


      cắt bao quy đầu ko liên quan đến xts, rlcd đâu, đợt t đúng chạy chữa hết nước hết cái mới được, nhìn lại ám ảnh vãi không biết sau này như nào, chứ hiện tại ngưng cũng lâu rồi mà quan hệ vẫn ngon lành cương cứng lắm

    3. Ngô Gia Phong says: Trả lời


      Theo kinh nghiệm của mình..! Bạn ngủ sớm đừng thức khuya quá.! Bỏ rượu và thuốc lá..! Uống tinh dầu hàu,hít đất và bỏ thuốc lá rượu beer.! Chỉ quan hệ khi mình thật sự hứng thú.! Đừng quan hệ khi lúc cơ thể mình mệt mõi..! Chừng 3 tháng là bạn lấy lại phong độ

    4. Sina Lam says: Trả lời


      Ăn hào cách 1 ngày ăn 2 đến 3 ký. Mỗi ngày uốn 1 cóc nước ép giá đổ. Sẽ cãi thiện tốt. Bệnh này cần kiên trì nha 1 thời giảng sẽ khỏe lại i Chủ yếu ăn uốn bồi bổ tập thể thao. Không hút thuoc hoạc rượu bia mới có thể khỏi dc Còn sau này thì nên đi bv để có liệu pháp tốt nhất k nên mua thuốc ở ngoài phí tiền

  14. Phan Hội says: Trả lời


    Ai biết đặt lịch khám bệnh bên nhà thuốc Nhất Nam y viện không. thấy ae đồng nghiệp trong công ty mình ai đi khám rồi uống thuốc bên đó ai nấy đều lên 20-30 phút cả rồi mà mình trầm trồ quá, định cuối tháng qua bên đó làm 1 liệu trình đây

    1. Đàng Ngọc Tuyển says: Trả lời


      Tưởng việc gì chứ đặt lịch khám chỗ Nhất Nam y viện dễ ợt à bác. em trước cũng đặt lịch rồi mới qua khám đây, anh vào trang này để đặt lịch nhé https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh

    2. Đỗ Tú says: Trả lời


      Mình muốn khám bs Vân Anh thì có đặt lịch được không mọi người, nghe bảo bs đang làm giám đốc bên Nhất nam y viện này nên chắc muốn được khám cũng khó,suốt ngày phải đi hội thảo với công tác ý mà

    3. Nguyễn Dô says: Trả lời


      Đặt được nhé bạn ơi, tui được bs Vân Anh chữa xts rồi đây, bác nhiều tuổi, nhiều kinh nghiệm trong ngành rồi nên hiểu rõ bệnh và tâm lí bệnh nhân lắm, mình với bác trò chuyện mà cứ như người quen ấy, đi khám mà thấy thoải mái lắm luôn

    4. Hoàng Ngọc Thọ says: Trả lời


      Đúng là khám bs Vân Anh vui lắm, với lại chuyên môn bác cũng cao nữa, bác từng làm giám độc bv y học cổ truyền Hà đông mà, về hưu rồi sang đây làm đó. mình đọc báo thấy bác suốt đây nè https://www.dongyvietnam.org/bac-si-nguyen-thi-van-anh-chua-yeu-sinh-ly.html

  15. Cường Võ says: Trả lời


    Khuyên ae ai bị rlcd nên chăm chỉ tập thể dục , ăn uống lành mạnh , những bài tập về sực bền hay tim mạch rất tốt cho dương vật, ngủ sớm dậy sớm , bỏ thuốc lá hạn chế rượu bia . có một lối sống lành mạnh thì chim sẽ cải thiện, chứ người yếu thì chim sao khoẻ , và đừng tin bọn lang băm trên mạng , bán thuốc lừa đảo , đến ae ra viện bác sĩ cũng chỉ kê 2 loại là thuốc an thần và thuốc cường dương uống xong lại bị như thường , lên tốt nhất là thay đổi đi .

    1. CR Mi says: Trả lời


      Bác này nói đúng nè mấy bác tập ăn uống đầy đủ ngủ đủ giấc bỏ hẳn thuốc lá rượu bia . Lên mạng thao khảo những bài tập thể dục tăng cường thể chất . Nhà thuốc nào bán cũng nói tốt cho mình nên ae dễ tin tưởng lắm . Bệnh này k khỏi trong 1 2 tháng được nên các bác đừng vội . Kiên trì sẽ thành công

    2. Bánh Mì Trung Giã says: Trả lời


      mình bị 1 năm rưỡi kiên trì thể dục ăn uống đầy đủ củng đc mấy tháng cứ từ từ rồi sẽ hết quan trọng là phải có niềm tin :))) mình k có niềm tin vào chính mình thì đi tin mấy thằng bán thuốc làm gì kkk

    3. Đình Hải says: Trả lời


      em cũng mới bị rối loạn cương dương .do em căng thẳng lo sợ . Anh có cách nào ko chỉ em với mấy tuần trước em cũng bth ạ mà em lỡ đọc mấy cái bài liệt dương nay kìa xong đâm ra em suy nghĩ giờ bị stress rồi anh

    4. CG Van says: Trả lời


      thì là do rlcd tâm lí e phải kiểm soát lại tâm lí của mình đừng để stress ăn uống tập thể dục thể thao nhiều vô mới bị thì chắc 1,2 tháng hết thôi bởi vậy đừng nên đọc mấy cái vớ vẩn r suy nghĩ thả lỏng đừng để bị stress là OK à

  16. Hồ Trọng Hiếu says: Trả lời


    E năm nay 18 tuổi, em thủ dâm khá nhiều, có đợt thủ dâm mỗi ngày 1 lần nên dạo gần đây em có các triệu chứng: dương vật không cương vào buổi sáng nữa, khó cương hơn bình thường. Và khi thủ dâm hoặc xem phim người lớn thì dương vật có cương nhưng không cương được hết cỡ nữa, độ cứng dương vật chỉ bằng 1 nửa lúc trước (lúc e chưa bị bệnh) và dương vật xìu ngay lập tức khi không còn được kích thích. Mọi người cho e hỏi các hiện tượng của em thuộc rối loạn cương dương mức độ mấy ạ. Nếu không dùng thuốc thì bệnh có tự khỏi được không ạ

    1. Phong Tuấn says: Trả lời


      Tốt nhất chịu khoe ngủ sớm ko thức khuy sáng dậy ăn sáng đầy đủ ko bỏ bữa sáng xong sáng chạy thể dục chiều hoặc tối về đi tập gym đảm bảo vài tháng là khỏi . Rlcdd dùng thuốc ko bao giờ khỏi được(thuốc chỉ giúp 10%giúp cho tăng hoocmon và tt).bạn phải tập luyện,tập phản xạ của cơ thể.mình đã từng bị và nghiên cứ ra cách tập.h mình qhe 40,50p

    2. Nhân Trà Chanh says: Trả lời


      Em mới bị rlcd mức độ trung bình thôi, bấy giờ bỏ thủ dâm, xem phim sex sớm và uống thêm thuốc vào mới đỡ được. Bệnh này để càng lâu càng khó chữa. Anh tuần trước mới đi Nhất Nam y viện để khám rlcd về , lấy 1 liệu trình Uy long đại bổ về uống. bên này bs họ khám với tư vấn kĩ lắm, lại dễ gần nữa, em thử qua đó lấy thuốc uống xem sao, anh thấy nhiều người dùng xong rồi khỏi rối loạn cương dương đây này https://benhvienfavina.vn/review-chi-tiet-uy-long-dai-bo-tien-duoc-phong-the-duoc-nhieu-quy-ong-tim-kiem-thuc-su-co-tot-khong-25316.html

    3. An says: Trả lời


      Thuốc Uy long đại bổ mọi người nhắc đến có dễ dùng không vậy, muốn dùng thì dùng như thế nào, mng ai biết cho mình hỏi xíu

    4. Thong Tran Van says: Trả lời


      Siêu dễ luôn bạn ơi, thuốc nam mà không cần sắc gì hết. Dạng cao thì pha 1 muỗng với nước sôi uống hàng ngày 1 cốc mỗi ngày còn viên hoàn thì ngày 2 viên cứ thế mà dùng. Bình rượu uy long đại bổ tửu mỗi ngày bạn làm đôi ba chén là được

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *