7 bài thuốc chữa rối loạn cương dương bằng Đông y và lưu ý chữa bệnh

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Rối loạn cương dương là bệnh lý sinh dục nam vô cùng phổ biến. Có rất nhiều cách để điều trị căn bệnh này, song hầu hết hiệu quả chỉ kéo dài được khoảng 2-3 năm. Riêng phương pháp chữa rối loạn cương dương bằng Đông y là có khả năng chữa khỏi hoàn toàn cho người bệnh, không gây tác dụng phụ. Bài viết này giúp lý giải tới các quý ông lý do vì sao nên chọn phương pháp điều trị rối loạn cương dương bằng Đông y, một số bài thuốc phổ biến và những lưu ý để việc chữa bệnh được nhanh chóng và hiệu quả. 

Vì sao nam giới nên điều trị rối loạn cương dương bằng Đông y?

Y học phương Đông đã tiếp cận, nghiên cứu và điều trị bệnh rối loạn cương dương từ rất nhiều thế kỷ trước. Việc điều trị từ xa xưa được thực hiện bởi những y nhân kỳ cựu, chủ yếu là chú trọng cho vua chúa, quan lại chức tước trong triều đình. Dần dần những bài thuốc được ghi chép, lưu truyền và sử dụng rộng rãi về sau này. 

Đến tận ngày nay, những vị thuốc đông dược nổi tiếng như Sâm Cau, Thỏ Ty Tử, Thục địa, Ba kích,… vẫn đang được sử dụng trong các bài thuốc chữa rối loạn cương dương và đem lại hiệu quả cao trong việc loại bỏ các triệu chứng bệnh. Điều trị theo Đông y rất an toàn, không gây ra tác dụng phụ như thuốc tân dược bởi các thành phần trong bài thuốc hoàn toàn là tự nhiên. 

chua roi loan cuong duong bang dong y
Các vị thuốc Đông y chữa rối loạn cương dương

Dược liệu sử dụng trong Đông y hầu hết được xử lý và chế biến thủ công, không dùng chất hóa học. Thuốc giữ nguyên các tính chất dược lý, không bị ảnh hưởng bởi các chất khác trong quá trình bào chế. Vì vậy uống thuốc Đông y để điều trị rối loạn cương dương trong thời gian dài cũng không gây tích tụ các độc tố trong cơ thể. 

Đặc trưng của việc điều trị bằng Đông y là chú trọng vào việc khắc phục từ nguồn gốc nguyên nhân gây bệnh, từ đó các triệu chứng dần dần được cải thiện và loại bỏ. Điều trị rối loạn cương dương bằng Đông y tuy là tác dụng chậm nhưng chắc, tiến triển từng chút một giúp trị bệnh dứt điểm và tránh tái phát. 

Ngoài ra, không chỉ đánh vào những căn bệnh chính đang mắc phải, các vị thuốc Đông y được sử dụng trong bài thuốc chữa rối loạn cương dương bằng Đông y còn có nhiều tác dụng trong việc bồi bổ cơ thể. Người bệnh không chỉ khỏi bệnh mà sức khỏe còn được cải thiện đáng kể, dẻo dai và bền bỉ hơn. 

Về chi phí, việc điều trị bằng Đông y được ghi nhận là rẻ hơn nhiều so với các phương pháp khác như sử dụng sóng xung kích, hút chân không… mà vẫn cho hiệu quả triệt để lâu dài, không cần tái điều trị. 

Bạn đang gặp vấn đề gì về sinh lý nam?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

7 bài thuốc chữa rối loạn cương dương bằng Đông y

Chứng rối loạn cương dương trong Đông y được định nghĩa là chứng “dương nuy” (dương – dương vật, nuy – liệt, dương nuy – liệt dương). Theo lý giải của y học phương Đông, rối loạn cương dương là do sự suy yếu chức năng của các cơ quan trong cơ thể. Chủ yếu là do thận hư, tâm tỳ lưỡng hư tích tụ lâu ngày không hóa giải, gây ngưng trệ khí huyết, mất cân bằng âm dương. 

chua roi loan cuong duong bang dong y
Những dược liệu bổ thận tráng dương, cân bằng âm dương

Các bài thuốc Đông y sau đây được sử dụng rất phổ biến để điều trị rối loạn cương dương theo căn nguyên gây bệnh của tùy từng người mắc bệnh cụ thể: 

[Thuốc Cổ Phương] Bài thuốc điều trị căn nguyên thận hư

Người mắc bệnh rối loạn cương dương do căn nguyên thận hư thường gặp các triệu chứng: Mệt mỏi, ăn uống kém, ngủ không ngon, chân tay bủn rủn, suy giảm trí nhớ…

  • Bài thuốc điều trị thận hư gồm các vị: Thục địa (16gr), hạch tá sao rượu (8gr), nhân sâm (10gr), hà thủ ô (12gr), đơn bì (12gr), sơn thù (10gr), hoài sơn bắc (12gr), phục linh (12gr), ngũ vị (4gr). Ngoài ra, với người bệnh áp huyết cao thì dùng thêm tất ngưu (14gr), kỷ tử (12gr), đỗ trọng (12gr), hoa cúc (12gr)
  • Sắc thuốc: Một thang đem sắc làm 2 lần với khoảng 2,5 – 3 lít nước, uống trước khi ăn bữa chính, 1 ngày 2 cữ. Riêng quế trong ngũ vị thì trần qua nước sôi rồi cho vào thuốc đã sắc. 

Bài thuốc chủ yếu có tác dụng giải độc, thanh nhiệt cho thận, tăng khả năng hoạt động của thận với lục phủ ngũ tạng và kinh mạch để lưu thông khí huyết. Từ đó hỗ trợ sinh lý và sức khỏe cho người uống. 

[Thuốc Cổ Phương] Bài thuốc điều trị căn nguyên tâm tỳ lưỡng hư

Đối với bệnh nhân rối loạn cương dương do tâm tỳ lưỡng hư thường gặp các biểu hiện: Thường hoảng hốt, kém tỉnh táo, da xanh xao, thường rối loạn tiêu hóa, ăn uống nhạt miệng… 

  • Bài thuốc điều trị tâm tỳ lưỡng hư gồm các vị: Đinh lăng (16gr), tang diệp (20gr), đại táo (6 trái), hắc táo nhân (16gr), thần khúc (10gr), hoài sơn (16gr), ngũ gia bì (16gr), cam thảo (12gr), trần bì (12gr), phục thần (12gr), liên nhục (16gr), bạch truật (16gr), lạc tiên (16gr).
  • Sắc thuốc: các dược liệu tổng hợp hết thành 1 thang, sắc 1 lần khoảng 2,5 – 3 lít nước, 1 ngày 3 cữ sáng, trưa và tối. 

Ngoài việc loại bỏ các triệu chứng rối loạn cương dương, bài thuốc này còn giúp an thần, cải thiện chức năng tiêu hóa. 

[Thuốc Cổ Phương] Bài thuốc điều trị căn nguyên thấp nhiệt uất kết

Bệnh rối loạn cương dương do căn nguyên thấp nhiệt uất kết thường kèm theo các triệu chứng: Hay đau đầu, chóng mặt, hoa mắt, miệng đắng, ngủ ít… 

  • Bài thuốc điều trị thấp nhiệt uất kết gồm các vị: Thục địa (16gr), đinh lăng (16gr), đại táo (6 quả), thiên môn (10gr), tri mẫu (10gr), sa sâm (16gr), hắc táo nhân (16gr), hoàng bá (12gr), cam thảo (12gr), trạch tả (12gr), bạch linh (12gr), mẫu lệ (12gr), thảo quyết minh (16gr), mạch môn (16gr), thạch hộc (12gr), đan bì (12gr). 
  • Sắc thuốc: Dược liệu dồn vào 1 thang sắc với 3 lít nước, uống 1 ngày 3 cữ sáng, trưa và tối. 

Sử dụng bài thuốc thường xuyên để đạt hiệu quả điều trị rối loạn cương dương đồng thời còn giúp thanh lọc, thải bỏ các chất cặn bã của gan, thận. 

[Thuốc Cổ Phương] Bài thuốc điều trị căn nguyên thể mệnh môn hỏa suy

Các triệu chứng đi kèm của rối loạn cương dương do thể mệnh môn hỏa suy bao gồm: Lạnh buốt tay chân, đau nhức đầu gối, hay ù tai, sắc mặt nhợt nhạt thiếu sức sống… 

  • Bài thuốc chữa thể mệnh môn hỏa suy bao gồm các vị: Thục địa (16gr), hoài sơn (12gr) kỷ tử (12gr), thỏ ty tử (10gr), đương quy (10gr), đỗ trọng (10gr), lộc giáo (6gr), phụ tử chế (6gr), nhục quế (6gr). Với những người bệnh rối loạn cương dương lâu năm, bị suy nhược cơ thể có thể bổ sung các vị như dâm dương hoắc, dương khởi trạch, phỉ lai tử.
  • Sắc thuốc: Tất cả dược liệu đem sắc thành 1 thang với 3 lít nước, uống 1 ngày 2 cữ, mỗi cữ khoảng 20gr trước bữa trưa, tối. 

Bài thuốc giúp cân bằng âm dương, nhiệt mệnh trong cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe và thần thái của người bệnh. 

[Thuốc Cổ Phương] Bài thuốc điều trị các căn nguyên ngoại cảnh

Đây là bài thuốc sử dụng cho nam giới mắc bệnh rối loạn cương dương bởi các nguyên nhân từ ngoài xã hội như áp lực căng thẳng, stress, trầm cảm, ăn uống nghỉ ngơi không hợp lý, tâm lý bất ổn…

  • Bài thuốc chữa rối loạn cương dương do các căn nguyên khác gồm các vị: Đinh lăng (16gr), lạc tiên (16gr), hoàng kỳ (16gr), bạch truật (16gr), ngũ gia bì (16gr), phục thần (12gr), lá đắng (12gr), chính thảo (12gr), hậu phác (12gr), quế (8gr), trần bì (10gr), củ bình vôi (10gr), lương khương (10gr). 
  • Sắc thuốc: Dồn 1 thang sắc với 3 lít nước, uống 1 ngày 3 cữ sáng, trưa, tối. 

Chữa rối loạn cương dương bằng Đông y với bài thuốc này có tác dụng bồi bổ sức khỏe, giảm đau nhức xương khớp, dưỡng tâm.

[ĐƯỢC NGHIÊN CỨU] Bài thuốc Uy Long Đại Bổ đẩy lùi rối loạn cương dương, nâng cao sinh lý

Trong số những bài thuốc xử lý rối loạn cương dương bằng Đông y, Uy Long Đại Bổ là cái tên được nhiều đấng mày râu truyền tai nhau sử dụng. Bài thuốc có khả năng hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng sinh hormone testosterone tự nhiên, từng bước đẩy lùi rối loạn cương dương và các bệnh lý nam khoa khác.

Về nguồn gốc, bài thuốc Uy Long Đại Bổ được Nhất Nam Y Viện kế thừa, phát triển từ các phương thuốc cổ được lưu truyền trong cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký. Tương truyền, những bí dược này luôn được gìn giữ như “bảo vật” vì chúng là bí quyết giúp vua Minh Mạng có thể chất khang kiện, sung mãn. Mỗi đêm vua sủng hạnh tới 5 – 6 phi tần, hoài thai được 5 – 6 hoàng tử. Ban ngày, vị minh quân này vẫn miệt mài xử lý việc nước mà không mệt mỏi.

chua roi loan cuong duong bang dong y
Uy Long Đại Bổ kế thừa bí quyết sung mãn của các bậc đế vương nhà Nguyễn

Từ nền tảng YHCT Hoàng Cung, Uy Long Đại Bổ đã được nghiên cứu, phát triển trên cơ sở y học hiện đại qua một quy trình khắt khe: Thẩm định phương thuốc -> kiểm tra dược tính -> kiểm tra độc tính -> thử nghiệm lâm sàng. Bởi vậy, ngay khi ứng dụng, bài thuốc đã nhận được sự quan tâm của nhiều đơn vị báo chí, truyền thông: Báo Đời sống & Pháp luật, báo Gia Đình, VTC News,… Trên sóng VTV2 – Chất Lượng Cuộc Sống, nghệ sĩ Tùng Dương cũng có những chia sẻ về bài thuốc:

Xem ngay: Phóng sự VTV2 về bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện

Sự “ưu ái” của báo giới đối với Uy Long Đại Bổ đến từ những ưu điểm:

Thứ nhất, bài thuốc hội tụ hơn 30 loại nam dược có tác dụng với các vấn đề sinh lý nam. Các vị dược liệu như: Nhung hươu Siberia, Ba kích, Nhục thung dung, Dâm dương hoắc, Đông trùng hạ thảo,… đều được tinh chọn kỹ càng. Dược thảo được gieo trồng, thu hái theo quy trình nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO, giúp xử lý rối loạn cương dương ở phái mạnh.

chua roi loan cuong duong bang dong y
Các vị thuốc bổ thận, tráng dương có trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Thứ hai, Uy Long Đại Bổ xử lý ĐA HIỆU nhờ sự kết hợp 4 bài thuốc nhỏ: Hoàn – Đan – Tửu – Đặc. Việc kết hợp combo 4 trong 1 theo mô hình Quân – Thần – Tá – Sứ giúp nâng cao khả năng xử lý rối loạn cương dương. Đặc biệt, bài thuốc được bào chế dưới dạng viên uống, cao mềm, rượu thuốc rất tiện lợi khi sử dụng, không mất thời gian sắc thuốc như nhiều phương thuốc Đông y khác.

Thứ ba, Uy Long Đại Bổ xử lý rối loạn cương dương theo phác đồ ĐỐI CHỨNG LẬP PHƯƠNG. Với phác đồ này, bác sĩ sẽ chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh lý mà quý ông đang gặp phải để điều chỉnh các vị thuốc, liều dùng sao cho phù hợp. Từ đó, bài thuốc tác động sâu vào căn nguyên rối loạn cương dương, giúp đẩy lùi bệnh.

>> NÊN ĐỌC: Giải pháp điều trị bệnh nam khoa Nhất Nam Y Viện được nhiều nam giới lựa chọn

Thứ tư, bài thuốc vận dụng linh hoạt cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ. Vì nguyên nhân gây tình trạng này là do tâm tỳ tổn thương, thận hư, thấp trệ tích nhiệt nên cần ôn bổ tâm tỳ, an thần, bổ thận kết hợp với tư âm, thanh nhiệt. Nhờ vậy, bài thuốc giúp tạo thế quân bình tạng phủ, giúp quý ông khỏe từ trong ra ngoài, đẩy lùi rối loạn cương dương, yếu sinh lý,…

Với những ưu điểm kể trên, Uy Long Đại Bổ đã giúp rất nhiều nam giới đẩy lùi rối loạn cương dương:

 

chua roi loan cuong duong bang dong y
“Cuộc yêu” chất lượng hơn nhờ có Uy Long Đại Bổ

Để giải quyết tình trạng “lừng khừng không lên”, các quý ông liên hệ ngay chuyên gia của Nhất Nam Y Viện để nhận tư vấn, đặt lịch khám:

Những điều cần lưu ý để tăng hiệu quả điều trị rối loạn cương dương bằng Đông y

Để trị tận gốc, hạn chế tái phát bệnh rối loạn cương dương thông qua liệu trình điều trị Đông y, nam giới cần lưu ý: 

Tuyệt đối không uống rượu bia, hạn chế các chất kích thích trong khi điều trị

Cơ thể khỏe mạnh mà lạm dụng quá nhiều rượu, bia, chất có cồn hay chất kích thích còn khiến sức khỏe ảnh hưởng nghiêm trọng, nên người bệnh rối loạn cương dương đang điều trị cần tuyệt đối tránh về vấn đề này. Hạn chế rượu bia, chất kích thích là hạn chế được các rào cản về sức khỏe, giúp cơ thể được nghỉ ngơi, tránh tình trạng đang chữa bệnh này lại phát sinh bệnh khác.

Giữ ổn định sức khỏe và tâm lý

Phương pháp chữa rối loạn cương dương bằng Đông y đòi hỏi sự kiên trì và ổn định để có được hiệu quả tối ưu. Nam giới mắc rối loạn cương dương đang điều trị Đông y cần bảo vệ sức khỏe, tránh lao lực, mệt mỏi. 

Cần có chế độ ăn uống, tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý, đồng thời giữ tinh thần và tâm lý thoải mái để việc điều trị đạt kết quả tốt nhất. Các quý ông có thể chia sẻ với vợ, người yêu để được thấu hiểu và đồng hành trong quá trình điều trị bệnh, sớm lấy lại cảm xúc và tinh thần hưng phấn. 

Kết hợp một số bài tập giúp khắc phục các triệu chứng bệnh

Ngoài việc sử dụng thuốc, các bài tập phù hợp cũng giúp việc điều trị bệnh rối loạn cương dương bằng Đông Y nhanh chóng, dứt điểm. Một số bài tập phổ biến được bác sĩ tư vấn cho bệnh nhân gồm bài tập Kegel, Pilates. Ngoài ra việc tập các môn thể thao như bơi lội, yoga, đi bộ, aerobic cũng giúp cải thiện sức khỏe, tăng cường lưu thông máu trong cơ thể. Cần duy trì tập luyện đều đặn để đem lại hiệu quả tích cực. 

Phương pháp điều trị bệnh rối loạn cương dương bằng Đông y tuyệt đối an toàn, triệt để và không gây tác dụng phụ. Các quý ông cần thăm khám cụ thể để hiểu rõ tình hình mức độ bệnh của mình, từ đó lựa chọn phương pháp phù hợp và điều trị kịp thời, lấy lại tự tin và bản lĩnh phái mạnh.

Bình luận (29)

  1. Nguyễn Phú Cường says: Trả lời


    Giờ cũng thấy nhiều người chữa rối loạn cương dương bằng thuốc đông y lắm, chứ mấy ai mà chữa được bằng thuốc tây đâu, trừ những nguyên nhân gì cần phải phấu thuật thì đành chứ không thì dùng thuốc đông y vấn tốt hơn cả. Từng điều trị hơn 1 năm rồi nên tôi rất rõ

    1. Phúc Ngo Hồng says: Trả lời


      Thật hả anh, em cũng được vài người giới thiệu dùng thuốc đông y nọ, thuốc đông y kia nhưng thú thực là không an tâm lắm nên vẫn bám trụ tây y hơn năm nay. Dùng thì thấy có hiệu quả thật nhưng cứ nghỉ thuốc vài bữa thì lại bị bệnh trở lại, không biết khi nào mới dứt

    2. Tống Thiện Mẫn says: Trả lời


      Mới bị rlcd điều trị bằng yhct rất tốt. xưa m bị bệnh khó lên, trên bảo dưới k nghe khoảng hơn 1 tháng thôi, cơ mà vợ tôi đã tinh ý tìm hiểu bạn bè và mua về bình rượu uy long đại bổ cho uống, kết hợp với chế độ ăn nhiều thịt đỏ, hàu nữa, giờ thì ổn áp rồi

    3. Đình Khang says: Trả lời


      Thuốc này nghe bảo có cả thuốc uống, đọc bài viết cũng tận mấy loại kia mà bác mua mỗi rượu thôi à

      1. Trần Văn Chuyên says:


        Mới bị nhẹ thì dùng rượu thôi là ổn rồi, đọc thành phần hơn 30 vị thuốc, mà toàn quý dược chứ ít ỏi gì, sâm nhung, bạch cương tằm, đông trùng hạ thảo,… bảo sao không tốt cho được. Chú em đọc đây thì rõ https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-ruou-ngam-uy-long-dai-bo-tuu-giup-anh-em-nhay-trong-chuyen-ay.html

      2. Đình Khang says:


        Rượu này ngâm sẵn rồi à, hay mang về nhà tự ngâm. Tôi ở hà nội thì mua ở chỗ nào được

      3. Anh Tú says:


        Nếu ở nội thành thì mua bình rượu ngâm sẵn về mà dùng được luôn, trừ khi ở xa vận chuyển không tiện thì mới phải mua thang về ngâm ( cái này thì phải chờ thêm 3 tháng) mới dùng được. Anh gọi số này mà đặt hàng 024.8585.1102

  2. Dũng Giáp says: Trả lời


    Sao nhiều nguyên nhân gây rối loạn cd thế, đi khám ở viện rối loạn là rối loạn thôi chứ bác sĩ có nói nguyên nhân do gì đâu. Tôi vẫn đang điều trị theo liệu trình thuốc của phòng khám nam khoa bên Thanh Xuân, vừa thuốc bổ vừa dùng liệu pháp tâm lý, thấy cũng đỡ được 1-2 phần gì nhưng chậm, vì cũng điều trị được nửa năm rồi

    1. Huỳnh Uy Vũ says: Trả lời


      Cái này muốn biết nguyên nhan thì phải đi khám đông y bác sĩ bắt mạch cho mới biết được, tôi đi bắt mạch bác sĩ bảo thận dương hư gì đấy, cũng kê đơn thuốc cho uống, thấy có nhiều vị lắm, có cả vị gì đỏ đỏ như hạt gạo, rồi mấy tấm trông như da rắn, đúng kiểu thuốc bổ hay ngâm ở rượu

    2. Trần Lâm says: Trả lời


      Bác uống thuốc này thì có đỡ không, sắc thuốc chắc mất nhiều thời gian lắm nhỉ

    3. Trần Trọc Tiến says: Trả lời


      Giờ tội gì phải mua thuốc thang như thế, thuốc đông y giờ mấy phòng khám tên tuổi họ chế thành viên, thành cao hết rồi, cứ thế mua về mà dùng thôi không cần sắc. Tôi đang dùng mãnh lực trường xuân đỏ cũng thế, lọ cũng chế thành viên rồi có cầ sắc gì đâu, mua thêm bình rượu uống để dẫn thuốc. Dùng hơn tháng là khỏe, trên bảo dưới phải nghe răm rắp rồi

      1. Trương Thế Thịnh says:


        Thấy bác Hải Cấn – Quỳnh búp bê cũng đang dùng thuốc này này, nghe nói hiệu quả lắm, em bị rối loạn cd gần 6 tháng nay điều trị nhiều thực phẩm chức năng rồi, có thuốc uống cái lên luôn cũng phê nhưng dùng một lúc thấy hơi choáng, chắc do tác dụng phụ

      2. Bùi Thỏa says:


        Thế thì chuyển qua dùng mãnh lực trường xuân mà dùng, thuốc này an toàn mà hiệu quả hơn nhiều, diễn viên nổi tiếng người ta còn tin dùng thì mình chẳng có gì phai băn khoăn hết

  3. Nguyễn Hoàng Phúc says: Trả lời


    e mới thủ dâm gần đây nhưng bh ko cương cứng ko đc liệu có phục hồi ko ạ.

  4. Đào Thanh Huyền says: Trả lời


    Làm sao để chữa rối loạn cương dương bây giờ mấy anh ơi, chồng em mới 39 tuổi mà đã bị rối loạn rồi, thằng nhỏ toàn phản chủ, súng yếu, em rất buồn , nấu đủ thứ cho ổng ăn mà không cải thiện gì

    1. Minh Dương says: Trả lời


      Bạn đưa chồng qua chỗ Nhất nam y viện ở ngõ 168 Nguyễn Khánh toàn, Cầu Giấy mà khám, ở đây toàn bác sĩ đầu ngành yhct, mát tay lắm

    2. Nguyễn Hà Lan says: Trả lời


      Thức ăn không quan trọng bằng thuốc đâu, ăn cả cân thịt bò thịt dê lượng hoocmon không bằng 1gam thuốc đông y bổ dương, chính vì thế nên ngày xưa các cụ mới hay dùng thảo dược để tăng cường sinh lý. Trước chồng mình cũng bị bệnh này, cũng dùng uy long đại bổ này đấy. Chứ trước đó có ăn uống tẩm bổ, hay dùng thuốc tân dược thì tác dụng cũng chỉ được lúc đầu thôi chứ không lâu dài, Sau này biết đến ULĐB đúng là chân lý, chồng mình cũng khám bác sĩ vân anh kia, sau đó lấy 3 tháng thuốc gồm cả 2 loại thuốc uống và 1 loại rượu 10 lít. Mặc dù tác dụng dần dần nhưng duy trì cũng được bền. Giờ vợ chồng mình lại êm ấm, đâu vào đấy rồi

      1. Ngô Mẫn Công says:


        Đông y dùng có thấy bị làm sao không, trước tôi dùng mấy loại thuốc bổ dương mua trên sapa của dân tộc về uống mà bị mẩn hết người, hãi

      2. Cindy Thái says:


        Cứ mua linh tinh thế thì chẳng dị ứng, thuốc mua phải có sự chọn lọc chứ có phải như mua mớ rau mớ cỏ được đâu. Tớ thấy bên NNYV này thì được cái dược liệu sạch sẽ, đạt tiêu chuẩn GACP cảu bộ y tế luôn đấy

      3. Tương Trần says:


        Bs Vân Anh làm việc những ngày nào, t muốn đặt lịch khám vào CN tuần này có đc k

      4. Đinh Văn Mạnh says:


        nhắn tin trực tiếp vào đây sẽ có lễ tân đặt lịch cho anh, https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 hoặc không thì anh gọi số này nhé 024.8585.1102, 1 cú điện thoại thôi là đặt được lịch rồi, đến khám cũng đỡ phải chờ

  5. Nguyễn Xuân Hợi says: Trả lời


    Mấy bài thuốc đông y kia bài thuốc nào thì hiệu quả nhất, tôi bị rối loạn cương dương cũng khá lâu rồi, đi khám bác sĩ bảo tuổi 55 điều trị cũng khó, cho thuốc bổ về dùng đỡ được mấy hôm rồi lại bị lại, nói chung chưa bao giờ cảm thấy thực sự khỏe mạnh cả.

    1. Giáp Tuất says: Trả lời


      Dùng bài thuốc nam gia truyền dòng họ đỗ minh của bs Tuấn ấy, em điều trị 2 tháng , trước đây em bị rối loạn cương dương , rất yếu , thường hay đau đầu , chóng mặt giờ thì mọi thứ ổn định rồi khỏe hơn hẳn, chiều vợ lên bờ xuống ruộng

    2. Lê Trần Hùng says: Trả lời


      Bài thuốc này hình như đạt giải cúp vàng nhãn hiệu ưu dùng năm 2017 thì phải, nghe có vể quen quen vì mấy ông trong cơ quan cũng đang dùng, nghe bảo ổn lắm

      1. Kieu Manh says:


        thuoc tot the co dieu tri duoc liet duong khong, cua toi may thang nay khong lam an duoc gi, co lam nhung khong the len duoc. chac bi liet roi

  6. Tran Hoa Binh says: Trả lời


    Toi muon mua thuoc manh uy long dai bo ve dung, khong biet thuoc co dat khong, gia bao nhieu mng

    1. Đức Lâm says: Trả lời


      Giá khá ok, không đắt lắm đâu, thuốc có cả thuốc uống và bình rượu nhé. Bình rượu đắt nhất tầm 5 củ dùng cả năm không hết, thuốc uống cũng bình thường

    2. Nguyễn Ngọc Võ says: Trả lời


      Chắc phải đầu tư một bộ về dùng, tiền chưa có thì có thể kiếm được chứ cái khoản này mà yếu thì chả làm ăn được gì, bức bối về chuyện này công việc cũng không được thuận lợi

  7. Giang 09 says: Trả lời


    Địa chỉ mua thuốc mãnh lực này tận hà nội à, xa quá có gửi thuốc đi tỉnh không

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *