Bí quyết giúp Á khôi Doanh nhân Việt Nam chữa khỏi viêm lộ tuyến

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bây giờ, nếu gặp Lữ Ngọc Hiền – Á khôi Doanh nhân Việt Nam 2020, thật khó có thể tưởng tượng được chị từng có khoảng thời gian dài u uất, khổ sở vì bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Căn bệnh phụ khoa dai dẳng ấy đeo bám suốt 4 năm trời khiến chị gần như mất đi cơ hội làm mẹ. Vậy bí quyết nào giúp chị chữa viêm lộ tuyến thành công, trở thành nữ doanh nhân thành đạt trong công việc và người mẹ đảm đang của gia đình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé! 

Sau 3 năm kết hôn, mãi không có con vì chủ quan với những biểu hiện bất thường ở vùng kín

Chị Lữ Ngọc Hiền (sinh năm 1983), hiện tại đang là một chủ doanh nghiệp tư nhân nhỏ tại TP.HCM. Năm 2013 chị kết hôn với chồng khi vừa tròn 30 tuổi. Kết hôn khi cả hai đều có sự nghiệp, công ăn việc làm ổn định nên tài chính của vợ chồng chị khá vững vàng. Điều mà anh chị và hai bên nội ngoại mong nhất là có tiếng trẻ nhỏ bi bô sớm chiều. 

Thế nhưng, sau hơn 3 năm kết hôn, chị Ngọc Hiền vẫn không thể có thai. Chị tâm sự: “Mình xác định lấy chồng ở cái tuổi cũng được coi là muộn nên thả luôn, không kế hoạch để sớm có bầu. Lúc đó mình không nghĩ là chức năng sinh sản của mình có vấn đề. Tuy nhiên, mãi mà không thấy con về, hai bên ba mẹ hối thúc, bên nhà chồng anh lại là con một, cháu đích tôn nên mình ngày càng áp lực về chuyện con cái. 

Dù chồng thấu hiểu và sẻ chia nhưng những lo lắng, trăn trở của mình không sao mà lắng xuống được. Mình bắt đầu tìm hiểu thông tin trên mạng và tiến hành canh trứng, canh ngày thụ thai để tăng tỉ lệ thành công. Nhưng mà suốt mấy tháng ròng tình hình cũng không có gì chuyển biến. Vì vậy mình mới quyết định đi khám sinh sản cho cả hai vợ chồng”. 

Sau 4 năm làm đám cưới, chị Ngọc Hiền chưa được hưởng hạnh phúc trọn vẹn
Sau 4 năm làm đám cưới, chị Ngọc Hiền chưa được hưởng hạnh phúc trọn vẹn

Sau khi tiến hành hàng loạt xét nghiệm, kiểm tra đánh giá chức năng sinh sản cho vợ chồng chị Hiền, bác sĩ kết luận tình trạng sức khỏe sinh sản của chồng chị bình thường. Vấn đề nằm ở chị Ngọc Hiền. Chị được chẩn đoán là mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 và viêm âm đạo. Theo lời bác sĩ giải thích, vùng viêm nhiễm chiếm khoảng 1/3 cổ tử cung đã cản trở quá trình di chuyển của tinh trùng vào sâu trong tử cung để thụ tinh. Đây chính là nguyên nhân khiến chị gặp phải tình trạng hiếm muộn.

Chị chia sẻ: “Đúng là mình thường xuyên thấy khí hư màu vàng xanh ra rất nhiều ở vùng kín, đôi khi ướt đáy quần con kèm mùi hôi khó chịu. Thỉnh thoảng vùng bụng dưới cũng hơi nhói đau, có cảm giác tức tức. Thế nhưng mình chỉ nghĩ là sắp tới kỳ kinh nguyệt nên cơ thể mới có biểu hiện như vậy. Ai ngờ rằng đó là những triệu chứng đặc trưng của viêm nhiễm phụ khoa.

Bác sĩ bảo phải chữa khỏi viêm nhiễm thì khả năng thụ thai mới được cải thiện. Giờ viêm nhiễm lan rộng cả âm đạo với cổ tử cung nên cần nhiều thời gian, phải kiên trì điều trị dứt điểm chứ không thể dễ dàng khỏi ngay được”. 

Chạy chữa nhiều nơi mà không khỏi, dần đánh mất niềm hy vọng được làm mẹ vì viêm lộ tuyến

Ban đầu, chị Ngọc Hiền điều trị theo đơn thuốc bác sĩ kê trong 10 ngày. Trong đó bao gồm các loại thuốc kháng sinh cả dạng uống và dạng viên đặt. Theo chia sẻ của chị Hiền, thời gian đầu mới dùng thuốc thì các triệu chứng viêm nhiễm có thuyên giảm, khí hư ra ít hơn và mùi cũng bớt khó chịu. 

Tuy nhiên, khoảng 2 tháng sau thì bệnh tái phát. Lần này khí hư ra rất nhiều, không chỉ có mùi tanh nồng như trứng gà ung mà âm đạo còn ngứa ngáy và bứt rứt không yên. Đặc biệt, khi quan hệ với chồng, chị có cảm giác nhói đau ở vùng bụng dưới, xót xót ở âm đạo. Điều này khiến chuyện chăn gối trở thành ác mộng, khiến chị không còn mặn mà gì nữa.

Chị Hiền tâm sự: “Thấy điều trị ở bệnh viện ban đầu không có hiệu quả nên lần này mình tới một bệnh viện quốc tế trong thành phố để khám và điều trị. Thú thực là chi phí khám khá cao, riêng tiền khám phụ khoa với giáo sư là 1,2 triệu. Mình xác định chi phí cao nhưng hiệu quả, bệnh khỏi, không tái phát thì cũng xứng đáng. 

Bác sĩ chẩn đoán tình trạng viêm lộ tuyến cổ tử cung của mình đã phát triển lên cấp độ 2, bắt buộc phải điều trị bằng phương pháp đốt điện hoặc áp lạnh. Bác sĩ tư vấn thêm rằng các phương pháp xâm lấn này có thể gây ra một số biến chứng như xuất huyết, hình thành sẹo tại cổ tử cung gây chít hẹp khiến việc mang thai gặp khó khăn. 

Nghe bác sĩ nói vậy mình cũng rất hoang mang, cứ để viêm nhiễm lan rộng thì sẽ gặp nhiều biến chứng, khó có thể mang thai. Nhưng điều trị bằng phương pháp xâm lấn cũng tiềm ẩn những tác hại khôn lường, có thể đe dọa tới chức năng sinh sản.

Phân vân, đắn đo mãi cuối cùng mình quyết định áp lạnh với tổng chi phí thuốc thang và làm thủ thuật trên 10 triệu. Hy vọng lần này bệnh sẽ khỏi”.  

XEM NGAY: Chuyên gia VẠCH RÕ những SAI LẦM khiến 90% phụ nữ mắc viêm lộ tuyến KÉO DÀI

Chị Ngọc Hiền lựa chọn điều trị viêm lộ tuyến tại một bệnh viện lớn trong thành phố
Chị Ngọc Hiền lựa chọn điều trị viêm lộ tuyến tại một bệnh viện lớn trong thành phố

Thế nhưng được khoảng nửa năm sau khi áp lạnh, viêm lộ tuyến lại một lần nữa tái phát khiến những tia hy vọng được làm mẹ của chị Hiền tắt dần. Suốt 4 năm, hai vợ chồng chị loay hoay tìm hiểu khắp nơi để chạy chữa. Trong chừng ấy thời gian, chị Ngọc Hiền phải uống không biết bao nhiêu loại thuốc từ tây y tới đông y, tiêm bao nhiêu mũi kháng sinh và điều chỉnh nội tiết chị cũng không nhớ nữa. Ai mách mẹo dân gian nào chị cũng làm theo mà tin vui vẫn chưa tới.

Tình cờ trong một lần giao lưu câu lạc bộ những nữ doanh nhân trẻ, chị tìm thấy hy vọng cho việc điều trị căn bệnh oái oăm đã đeo bám bấy lâu.  

May mắn biết tới Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam

Chia sẻ về buổi gặp mặt đáng nhớ của cuộc đời, chị Ngọc Hiền cho biết: “Đợt ấy thành phố tổ chức giao lưu nữ doanh nhân trẻ thành đạt thông qua một chuyến nghỉ dưỡng ở Nha Trang. Mình rất vinh dự khi nhận được lời mời tham gia của ban tổ chức. Nghĩ rằng đây là dịp để mình giải tỏa stress, căng thẳng sau một quãng thời gian dài vật lộn với bệnh tật nên mình nhận lời ngay. Không ngờ đó là một trong những quyết định sáng suốt nhất trong cuộc đời mình.

Mình được ở chung phòng với một chị phó tổng của một tập đoàn thực phẩm. Chị vui tính và hòa đồng lắm nên sau vài câu chuyện, hai chị em cảm thấy cởi mở, thân thiết hẳn. Tối hôm ấy sau khi dự tiệc và về phòng nghỉ ngơi, mình thấy chị gọi điện cho con gái. Hai mẹ con nói chuyện vui vẻ suốt 3 tiếng đồng hồ liền. Mình hơi chạnh lòng nên tâm trạng có buồn một chút. 

Chị tinh ý lắm nên phát hiện ra ngay. Sau khi chị nhẹ nhàng hỏi han, mình không giấu giếm nổi nữa nên tâm sự hết tình cảnh của bản thân với chị. Chị mới tỉ tê rằng trước chị bị viêm buồng trứng, lấy chồng hơn 5 năm trời cũng không có con. Hai vợ chồng chị sốt ruột, chạy chữa khắp nơi, điều trị bằng đủ phương pháp, tính tới cả việc thụ tinh trong ống nghiệm (IVF).

Nhưng may mắn là chị được một chị bạn thân giới thiệu qua Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam. Bạn của chị từng chữa viêm lộ tuyến ở đấy khỏi, gần 2 năm rồi không tái phát nên chị khá tin tưởng. Chị theo điều trị 1 liệu trình ở Trung tâm này thì chức năng buồng trứng dần ổn định, nửa năm sau là có bầu một công chúa xinh xắn”.

Hai chị em tâm sự khá hợp, mình còn chụp rất nhiều ảnh cho chị nữa
Hai chị em tâm sự khá hợp, mình còn chụp rất nhiều ảnh cho chị nữa

Nghe những chia sẻ của chị cùng phòng, chị Ngọc Hiền lóe lên tia hy vọng về một phương pháp điều trị hiệu quả viêm lộ tuyến cổ tử cung nhưng vẫn hơi băn khoăn, lo lắng. 

Chị tâm sự: “Thú thực trước nay mình có cái nhìn không mấy thiện cảm về Đông y. Thấy thuốc Đông y được quảng cáo bán tràn lan trên mạng xã hội, làm nhiều người bệnh tin tưởng mù quáng mua về điều trị để rồi bị suy gan, suy thận, thậm chí ngộ độc. Thỉnh thoảng thời sự, báo chí lại đưa tin thảo dược Đông y được nhập lậu, có chất lượng kém. 

Thử hỏi như vậy thì sao mà mình tin tưởng điều trị theo Đông y cho được. Thế nhưng nghe chị bạn chia sẻ như vậy và trực tiếp tới Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam, mình mới thấy suy nghĩ trước đây của bản thân thật là thiển cận”. 

NÊN ĐỌC: Phụ Khang Tán NẰM NGOÀI thuốc Đông y 3 đời nhờ cơ sở khoa học rõ ràng

Khỏi hẳn viêm lộ tuyến, lấy lại tự tin nhờ Phụ Khang Tán

Vì đã đặt lịch hẹn trước thông qua kênh trao đổi trực tuyến của Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam nên chị Ngọc Hiền có thể chủ động thu xếp công việc cá nhân để tới Trung tâm vào khoảng thời gian phù hợp. 

Chia sẻ về những suy nghĩ ban đầu khi tới Trung tâm, chị Ngọc Hiền cho biết: “Mình ấn tượng lắm khi vừa bước vào Trung tâm ở bên Thủ Đức. Trung tâm được xây dựng bên trong một biệt thự rộng lớn với không gian khá yên tĩnh và trong lành. Đặc biệt có nhiều cây xanh khiến mình cảm giác rất thư thái và gần như quên mất là đang đi khám bệnh.

Cơ sở vật chất bên trong Trung tâm rất sang trọng với các đồ vật giả cổ, nội thất sử dụng gỗ cao cấp khiến mình có suy nghĩ như đang bước vào chốn cung đình xưa ấy. Mình được lễ tân mời ngồi chờ ở gian phòng chính. Sau đó, bạn lễ tân mang sổ khám ra tận bàn để ghi chép”.   

Sau khi được lễ tân ghi chép thông tin vào sổ khám, chị được hướng dẫn qua phòng bác sĩ. Trực tiếp thăm khám cho chị là bác sĩ Bùi Thị Thu Hằng

Tiếp tục chia sẻ về buổi khám bệnh, chị Ngọc Hiền tâm sự: “Bác sĩ Hằng cẩn thận bắt mạch cho mình và kết luận viêm nhiễm của mình đã lan rộng và hay tái phát. Theo lời bác sĩ viêm nhiễm phụ khoa hình thành do các căn nguyên, rối loạn khởi phát từ bên trong cơ thể. Các tạng phủ hoạt động kém, khí huyết không lưu thông, hai mạch Nhâm Xung bất ổn và nội tiết tố bị rối loạn. 

Do đó muốn khỏi bệnh triệt để thì phải điều trị tận gốc, hóa giải căn nguyên. Nghe bác sĩ giải thích, mình cũng mới hiểu lý do vì sao suốt 4 năm trời mình chữa bệnh mãi không khỏi. Chỉ điều trị bằng thuốc kháng sinh hay phương pháp xâm lấn thì mới chỉ tác động tại chỗ chứ không điều trị vào căn nguyên nên bệnh mới dai dẳng và hay tái phát như vậy”

Chị Ngọc Hiền được bác sĩ Thu Hằng thăm khám và kê đơn thuốc
Chị Ngọc Hiền được bác sĩ Thu Hằng thăm khám và kê đơn thuốc

Bác sĩ Thu Hằng kê cho chị liệu trình dùng thuốc Phụ Khang Tán trong 3 tháng. Đây là bài thuốc hiện đang được ứng dụng điều trị độc quyền tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam. Thuốc mới được cải tiến, có nền tảng phát triển từ cuốn Châu bản Triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký của Thái Y Viện triều Nguyễn. Do đó toàn bộ thành phần của bài thuốc đều là những vị nam dược quý, “thượng dược” bí truyền từng được Thái Y Viện cẩn thận lựa chọn dâng lên để điều trị bệnh phụ khoa cho các cung tần, giai nhân chốn hậu cung triều Nguyễn.

CHI TIẾT: Phụ Khang Tán phục dựng thuốc chữa bệnh phụ khoa của Cung phi Triều Nguyễn

Phụ Khang Tán có khả năng điều trị căn nguyên gây bệnh phụ khoa thông qua điều dưỡng tạng phủ, ổn định hai mạch Nhâm Xung, tăng cường sức đề kháng từ đó vực dậy sức mạnh nội sinh của cơ thể nhằm chủ động chống lại viêm nhiễm. Bên cạnh đó, thuốc còn giúp ổn định nội tiết tố, tăng cường chức năng cho cơ quan sinh sản, bồi dưỡng tử cung và buồng trứng. Nhờ đó hỗ trợ tăng cường khả năng thụ thai thành công.

Sau khi dùng thuốc Phụ Khang Tán chữa viêm lộ tuyến, chị Ngọc Hiền cho biết: “Thuốc được bào chế dưới dạng thuốc uống và thuốc điều trị tại chỗ. Thuốc uống được cô cao, có vị hơi đắng còn thuốc điều trị tại chỗ có dạng ngâm rửa được bào chế đựng trong túi lọc nên rất tiện lợi. Bác sĩ Hằng còn kê cho mình thuốc đặt nữa, 3 ngày dùng 1 viên. Một lọ có 5 viên. Các dạng thuốc rất dễ sử dụng nên mình khá nhàn, không phải lo lắng mất công chuẩn bị mỗi ngày.

Khoảng 3-4 ngày đầu dùng thuốc thì mình bắt đầu thấy khí hư ra ít dần, dịch có phần trong hơn chứ không vàng xanh như trước, cảm giác ngứa ngáy cũng giảm rõ rệt. Dùng thuốc đặt thích lắm, dịch với khí hư đào thải hết ra ngoài mà âm đạo không bị khô rát như dùng thuốc đặt kháng sinh tổng hợp đâu. Hết tháng thuốc đầu tiên thì khí hư trở về trạng thái bình thường, không hôi tanh gì nữa. Thấy hiệu quả nên mình kiên trì dùng tiếp 2 tháng thuốc tiếp theo. Kết thúc liệu trình thì mình thấy vùng kín thông thoáng, sạch sẽ hơn, khí hư chỉ xuất hiện trong 1-2 ngày trước kỳ kinh nguyệt. Đặc biệt kinh nguyệt của mình ổn định hẳn, không còn thất thường như trước. Mình đi khám ở bệnh viện thì vui mừng khôn xiết vì viêm nhiễm đã hết, độ pH âm đạo ổn định, phần niêm mạc cổ tử cung có lợn cợn dịch, viêm loét ngày trước giờ đang dần tái tạo và trơn bóng hơn. 

Nhưng hạnh phúc tột cùng là sau khi điều trị với Phụ Khang Tán khoảng 3 tháng mình thấy tắt kinh. Lúc thử que lên hai vạch mình không tin vào mắt mình nữa. Đi khám bác sĩ bảo thai được 4 tuần rồi mà mình vui quá không nói nên lời”.

XEM CHI TIẾT CHIA SẺ CỦA CHỊ NGỌC HIỀN TRONG VIDEO SAU:

Như vậy sau suốt 4 năm vật lộn với viêm phụ khoa, giờ chị Ngọc Hiền đã được làm mẹ. Sau 40 tuần thai kỳ, em bé được sinh ra khỏe mạnh. Niềm vui thực hiện thiên chức làm mẹ khiến chị được tiếp thêm động lực để làm việc, để cống hiến nhiều hơn nữa. Chị yêu cuộc sống, lạc quan và vui vẻ hơn nhiều. Điều này đã giúp chị gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Đặc biệt bên cạnh những ghi nhận, giấy khen về thành quả hoạt động tích cực của doanh nghiệp, chị đã dành được giải thưởng Á khôi Doanh nhân Việt Nam 2020. 

Chị Ngọc Hiền đã trở thành Á khôi Doanh nhân Việt Nam 2020
Chị Ngọc Hiền đã trở thành Á khôi Doanh nhân Việt Nam 2020

Chúc cho chị Ngọc Hiền cũng như mọi chị em khác luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc trong cuộc sống!

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

THÔNG TIN NỔI BẬT

Bình luận (56)

  1. Ngô Thảo Nhi says: Trả lời


    Mình bị viêm lộ tuyến độ 2 đi khám bác sĩ bảo có thể sẽ phải đốt, nhưng mình nghe nói đốt ít nhiều cũng ảnh hưởng đến đường con cái với dễ bị tái lại nên mình mong muốn tìm hiểu về thuốc phụ khang tán này, ai chứng thực rồi chia sẻ mình với

    1. Hằng Phan says: Trả lời


      Vtl độ 2 chưa cần thiết đốt thì đừng đốt ạ, e hồi xưa lỡ dại cứ tưởng đốt là khỏi ai ngờ sau này bị đi bị lại suốt, đốt với đặt thuốc nhiều lắm mà bệnh vẫn dai dẳng. Sau e cũng may đc bà chị họ chỉ cho phụ khang tán. Lúc đầu e nghĩ, thuốc đông y thì phải là thuốc sắc khó uống nên chần chừ mãi không đi khám cơ, sau đc bà chị kia khai thông cho thuốc uống đc bào chế sẵn rồi, lấy về chỉ có dùng nữa thôi. E uống đúng 1 đợt thì thấy lượng khi hư giảm không còn nhiều như trước, không còn bị đau âm ỉ bụng dưới nữa, mà lúc quan hệ cũng không có cảm giác bất thường khác. E đi khám soi lại thì bác sĩ bảo hiện tượng viêm đã đỡ nhiều rồi, sau e điều trị hết liệu trình theo phụ khang tán 3 tháng thì khỏi đến tận bây giờ hơn 1 năm rồi. Vì là thuốc đông y nên thời gian tác dụng khá lâu đấy, c nên xác định trước, mà c nên dùng thuốc uống kết hợp với các thuốc uống tại chỗ để hiệu quả nhanh hơn mà lâu dài hơn. C vào đây đọc này, e thấy trong này có khá nhiều người chia sẻ cụ thể, vào đọc khách quan hơn https://www.trungtamphukhoadongy.com/phu-khang-tan-chua-viem-nhiem-phu-khoa/

    2. Linh Cao Anh says: Trả lời


      Tôi đọc thấy ngoài thuốc uống thì còn có thêm thuốc đặt nữa à bạn, liệu nó có an toàn không, đợt trước có vụ kén đặt phụ khoa gì gì đó cũng thấy nổi rần rần mà hóa ra là hàng trộn tân dược à

    3. Lien Van says: Trả lời


      Minh khong ro vu ken dat phu khoa do, nhung tu minh su dung thuoc dat cua nhat nam y vien thi khong thay bi lam sao ca, cung khong co hien tuong bat thuong gi ca, hon nua nhat nam y vien co cam ket phu khang tan hoan toan duoc bao che tu cac thao duoc tu nhien nen minh cung hoan toan tin tuong thoi, dung dc gan chuc ngay thoi, dang la theo doi xem the nao

    4. Ngọc Phi Lê says: Trả lời


      Nếu mà là thuốc đông y thì chắc phải điều trị trong thời gian lâu đấy nhờ, tôi từng kinh nghiệm uống đủ thuốc đông tây nam bắc, lâu nhất cũng phải chữa đến tháng thứ 3 tháng thứ 4 mà không đâu vào đâu, không biết uống phụ khang tán thì phải uống trong bao lâu

    5. Hải Bình says: Trả lời


      tùy bệnh nặng nhẹ như nào mà bác sĩ sẽ kê riêng cho từng người từng liệu trình khác nhau á, tôi bị độ 2 mà phải uống trong 2 tháng hơn gần 3 tháng mới hết, cũng lâu nhưng khỏi được bệnh cũng chấp nhận kiên trì thôi

  2. Như Quỳnh Trần says: Trả lời


    Cách đây nửa năm em phát hiện bị viêm lộ tuyến độ 1, mà đã đặt thuốc điều trị khỏi rồi, thì có cách phòng tránh không bị lại không, chứ xem thấy nhiều chị bị bệnh này dẫn đến khó có con, em cũng lo vì em cũng dự định qua năm sau là cưới rồi

    1. Phương says: Trả lời


      Vì em đã có tiền sử bị rồi nên phải càng cẩn thận trong khâu vệ sinh vùng kín vào, nên có lối sống lành mạnh, không sử dụng các loại thuốc tránh thai, hay nếu có qh thì nên đeo bao, nói hơi thô nhưng không nên quan hệ quá thô bạo gây tổn thương âm đạo nhé, với theo chị thì nếu đến kỳ thì nên dùng bvs chứ đừng dùng cốc ns hay tampon thì sẽ tốt hơn đó

    2. An Nhí says: Trả lời


      Mình đang bị độ 1 đây mà đặt thuốc gần tháng rồi chưa khỏi, giờ không biết thế nào, mà mình vệ sinh em bé sạch sẽ lắm, lần nào cũng dùng dung dịch vệ sinh rửa khô ráo lắm thế mà vẫn bị

    3. Trương Bảo Yến says: Trả lời


      ddvs thì phải bít chọn ý, nên chọn loại có nguồn gốc từ thảo dược chứ đừng chọn các loại có tính tẩy rửa mạnh, rửa xong sạch bong kin kít như nó làm khô âm đạo, tiêu diệt cả vi khuẩn có lợi dễ làm cho nấm phát triển gây viêm đó

  3. Gia Hân says: Trả lời


    Tôi từng bị viêm cả âm đạo do nấm cả viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 nhưng nhờ có phụ khang tán thì nay đã khỏi rồi, mọi người tìm hiểu kỹ rồi đến nhất nam hoặc nếu muốn khám onl nhờ chuyển thuốc về thì nên liên hệ với đơn vị, chứ tôi thấy bây giờ nhiều chỗ treo đầu dê bán thịt chó làm gần giống nhiều lắm, mọi người cẩn thận kẻo bị lừa

    1. Chi Phạm says: Trả lời


      Mình thấy thông tin phụ khang tán chỉ được kê cho những bệnh nhân đã được bác sĩ tại nhất nam khám cho thôi mà, thế hóa ra vẫn mua qua mạng được hả bạn, mua qua đâu thế?

    2. Cao Thị Trà Giang says: Trả lời


      nay có dịch vụ thăm khám từ xa mà, các bs thăm khám xong sẽ kê đơn rồi sẽ theo địa chỉ bn cho để gửi thuốc về á, bn muốn đặt lịch thì gọi hoặc nhắn trên zalo số này này 0928421102, trước mình cũng toàn gọi cho nhanh thôi

    3. Khánh Lô says: Trả lời


      Có giá thuốc hay bảng giá các bài thuốc nhỏ trong phụ khang tán không thì gửi tôi xem với, tìm mãi mà không thấy chỗ nào ghi cụ thể cả

    4. Mỹ Na says: Trả lời


      Nó ko có niêm yết giá đâu do mỗi người mỗi đơn nên cũng có sự chênh lệch đó, chị có thể vào đây đọc thêm, còn giá tham khảo thì khoảng trên dưới 3 triệu cho 1 đơn đó https://www.camnangsuckhoe365.com/phu-khang-tan-mua-o-dau-gia-bao-nhieu.html

  4. Thịnh Lương says: Trả lời


    Em dạo này cứ có cảm giác đau âm ỉ bụng dưới, lúc quan hệ thì đau với rát nhiều, khí hư thì không có thay đổi nhiều nhưng em lại bi ra máu ngoài kỳ hành kinh ấy, em như này là bị làm sao ak

  5. Cẩm Nguyên says: Trả lời


    Có ai đến khám ở Nhất Nam Y Viện chưa, đến khám lần đầu thì có cần phải nội soi không, trước tôi có đi khám ở viện tây rồi thì đến đây có phải nội soi lại không

    1. Hồng Nhung Đặng says: Trả lời


      NN chủ yếu khám về đông y thôi, nhưng nếu bạn đã có kết quả soi trước rồi thì nên cầm đến để bác sĩ xem chứ không có thì các bác sĩ cũng sẽ khuyên bạn nên đi làm xét nghiệm trước á

    2. Thúy mai says: Trả lời


      Hỏi tí klq là chỉ riêng tiền khám ở đơn vị này thôi thì hết bao nhiêu thế, nghe bẩu còn có thể đặt lịch bs nào khám cũng được thì giá phải chi thêm là bao nhiêu

    3. Thảo says: Trả lời


      Riêng tiền khám thì chỉ có 200k thôi, mà đến lần đầu thì mới mất phí khám, các lần sau tôi đi khám lại thì miễn phí, đặt khám bác sĩ cũng không mất phí thêm hay gì cả đâu

  6. Lam Nguyễn says: Trả lời


    Mn cho em lời khuyên với, em cũng điều trị bằng phụ khang tán mà điều trị mấy hôm rồi vẫn không tiến triển tốt lên được, vẫn cảm giác đau với ngứa vùng kín ấy, em có nên tiếp tục điều trị không

    1. Hạnh Phụng says: Trả lời


      Mới mấy hôm đã là gì, mình sang tuần thứ 2 mới thấy giảm ngứa rát đây, khí hư thì vẫn ra nhiều không đỡ cho, mà mình nghĩ đã theo thì theo cho chót, chứ nếu giờ mà bỏ thì bệnh nó cũng dở dở ương ương thôi, cũng may sang tuần thứ 3 dùng thì khí hư ít dần, cũng không có mùi hôi tanh gì nữa, cảm giác đau với rát thì gần như không có nữa

    2. Uyên Đào says: Trả lời


      Vậy bạn mấy hôm đầu đó có thấy khí hư ra nhiều hơn không, chả biết thế nào mà mình đặt thuốc đặt xong thì 2 hôm sau thấy ra nhiều hơn

    3. Hà Nhật Ling says: Trả lời


      Đây là tình trạng công thuốc rồi, hầu như ai điều trị bằng đông y đều gặp phải tình trạng này, không những bị ra nhiều khí hư hơn mà tôi còn thấy ngứa hơn cơ, cái này là do thuốc làm cho dịch đặc đọng trong âm đạo nó loãng ra để tống ra ngoài nên mới thế, mình tiếp tục dùng thì mấy hôm sau nó ít dần lại, trước 1 ngày cứ phải thay mấy cái quần chip, bây giờ thì khô thoáng hơn nhiều

  7. Hảo Xuân says: Trả lời


    Vlt độ 3 đã đốt gần 1 năm nay rồi thì uống phụ khang tán có còn hiệu quả hay không, nhờ tư vấn cho tôi với, cảm ơn

    1. Lê Kim Tuyến says: Trả lời


      Được chị nhé, em cũng đốt đi đốt lại nhiều lần gây sẹo làm chít hẹp cổ tử cung, mà đến khám rồi lấy thuốc ở đây uống mấy tháng thì cũng thấy đỡ hơn nhiều, do bệnh nặng nên em cũng không mong nó khỏi được hoàn toàn, đỡ được 8 phần bệnh thôi nhưng em cũng đã mừng rồi

  8. Như Môn says: Trả lời


    Đọc được bài này lại thấy hy vọng, chứ vc tôi cũng cưới nhau gần 2 năm rồi, hơn nửa năm nay không dùng biện pháp tránh thai nào mà vẫn không có con được, cũng do trước khi kết hôn tôi đã bị vlt mất rồi, sau còn đặt vòng rồi không để ý nên nó viêm nặng luôn, trước tết còn định bụng ra tết đi đốt cơ, nhưng thôi để xem mua thuốc này uống coi thế nào

    1. Trần Nguyên An says: Trả lời


      Đã mong có con thì đừng đi đốt, tôi lúc trước cũng thế không đốt không động chạm dao kéo, chỉ uống phụ khang tán bác sĩ ở NNYV chỉ định thôi, khỏi rồi thả dính bầu luôn, không ngờ nó nhạy như thế luôn

    2. Lưu Châu says: Trả lời


      Bạn đến khám là khám bác sĩ nào ở nn vậy, có thể giới thiệu không, tôi cũng muốn đến khám nhưng không biết bác sĩ nào ở đây khám giỏi cả

    3. Mỹ Phẩm Trinh Su says: Trả lời


      Ở Hà Nội có thể đặt khám bác sĩ Phương kìa, mình được bác sĩ Phương khám và điều trị, sau 2 tháng thì hết luôn không cần điều trị thêm, thông tin bác Phương bạn vào đây đọc sẽ rõ https://www.trungtamphukhoadongy.com/bac-si-le-phuong-chua-phu-khoa/

  9. Tô Mỹ Dung says: Trả lời


    Tôi sinh được 8 tháng rồi thì phát hiện bị viêm lộ tuyến, khí hư ra nhiều, hôm trước có quan hệ với chồng sau thời gian dài thì thấy rất đau trong lúc quan hệ, nhiều người bảo xông nước trầu không là khỏi mà ko biết ăn thua gì ko, cũng mới thử đc máy hôm, sau sinh nên cũng rén ko dám uống đặt linh tinh

  10. Phạm Ngân says: Trả lời


    Em bị viêm lộ tuyến cấp độ 2, khí hư ra nhiều mà cũng bị mùi hôi tanh, không biết thuốc Phụ khang tán có thể giúp chữa khỏi không nhỉ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phạm Ngân!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Phụ khang tán của trung tâm. Để được tư vấn chi tiết, bạn vui lòng gọi vào số hotline 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Đỗ Phương Anh says: Trả lời


      Dùng thử Phụ khang tán đi bạn. Mình trước cũng viêm lộ tuyến, dùng duy trì một thời gian giờ khỏi hẳn rồi đấy.

    3. Thanh Thảo says: Trả lời


      Mình cũng từng bị như bạn ấy. Mình có sử dụng Phụ khang tán của bên Nhất Nam Y Viện để chữa bệnh. Sau có 3 tuần mà mình thấy hết ngứa vùng kín, khí hư ra ít hơn, và mùi cũng không còn khó chịu nữa.

  11. Mai Loan says: Trả lời


    Mình mới đi khám thì biết bị viêm lộ tuyến, mình có dùng theo mẹo dân gian xông lá trầu không nhưng không ăn thua. Giờ mình cũng không biết phải làm thế nào để chữa khỏi nữa.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mai Loan!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của trung tâm. Trường hợp của bạn, bạn có thể cân nhắc đến thăm khám tại Nhất Nam Y Viện. Để được tư vấn chi tiết, bạn vui lòng gọi vào số hotline 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Thái Vy says: Trả lời


      Ôi dùng mẹo dân gian chỉ tác dụng điều trị triệu chứng tạm thời, giúp giảm nhẹ các triệu chứng chứ không xử lý triệt để, nhất là khi bệnh nặng. Nên bạn cân nhắc việc đi khám và sử dụng thuốc chứ để lâu ảnh hưởng lắm đây.

    3. Kim Ngân Trần says: Trả lời


      Mình thấy có cả mẹo dùng lá trà xanh, rồi tỏi, giấm các thứ. Bạn đã thử các mẹo khác chưa.

    4. Triệu Như Quỳnh says: Trả lời


      Các mẹo dân gian thường sử dụng các nguyên liệu tự nhiên nên nhiều khi không đảm bảo vệ sinh ấy. Bác sĩ Lê Phương của bên Nhất Nam Y Viện cũng chia sẻ trên báo về vấn đề đấy, bạn đọc thử xem có giống vấn đề của bạn không. https://www.trungtamphukhoadongy.com/sai-lam-trong-chua-viem-lo-tuyen-co-tu-cung/

    5. Thảo Nguyên says: Trả lời


      Mình đang dùng thuốc đông y Phụ khang tán của Nhât Nam đây. Dùng 1 2 tuần đầu chưa cảm nhận được kết quả ngay đâu. Nhưng sau đấy một thời gian mình dùng thế mà triệu chứng hết hẳn đấy.

  12. Cẩm Tú says: Trả lời


    Chữa viêm lộ tuyến ở Nhất Nam có phải phẫu thuật không nhở?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Cẩm Tú!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ khám chữa bệnh tại Trung tâm! Tại Nhất Nam Y Viện bác sĩ sẽ thăm khám theo phương pháp y học cổ truyện, không thực hiện phẫu thuật bạn nhé. Với trường hợp của bạn, bạn có thể đến trực tiếp trung tâm để các bác sĩ chuyên khoa khám và đưa ra phác đồ chính xác.
      Để được tư vấn chi tiết, bạn vui lòng gọi vào số điện thoại 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Thúy Anh says: Trả lời


      Tùy mức độ chứ đâu phải ai bác sĩ cũng cho phẫu thuật bừa đâu. Thế bạn bị cấp độ mấy rồi?

      1. Cẩm Tú says:


        Em cấp độ 2 rồi ạ, mà ngứa ngáy khó chịu lắm ý ạ.

    3. Thúy Anh says: Trả lời


      Thế bạn cân nhắc dùng thử bên đông y xem. Trước bà chị gái mình dùng Phụ khang tán, mà khỏi hẳn rồi, giờ cũng không thấy tái lại nữa.

    4. Thu Hòa says: Trả lời


      Dùng thuốc Phụ khang tán bên Nhất Nam ý ạ. Em trước cũng viêm lộ tuyến nặng luôn, tưởng phải phẫu thuật luôn rồi ý. Thế mà thế nào biết được bên Nhất Nam này có bài thuốc, nên em đi khám và dùng thử. Giờ em hết bị ngứa, với ra khí hư có mùi luôn rồi. Cũng có cả báo nói luôn đây ạ https://www.trungtamphukhoadongy.com/chua-viem-lo-tuyen-do-2-3-khong-khang-sinh-phau-thuat/

  13. Ngọc Huyền says: Trả lời


    Mình muốn qua khám ở bên Nhất Nam mà đi thứ 7 được không nhỉ, ngày thường thì lại đi làm mất rồi?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ngọc Huyền!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của trung tâm. Nhất Nam Y Viện làm việc tất cả các ngày trong tuần. Sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h30-17h30, riêng sau 17h30 vui lòng liên hệ trước để bác sĩ đặt lịch.
      Để được tư vấn chi tiết, bạn vui lòng gọi vào số điện thoại 024 8585 1102 hoặc đặt lịch qua website https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh.
      Thông tin đến bạn!

    2. Quyên Nguyễn says: Trả lời


      Ui thoải mái bác ơi. Bác cứ đặt hẹn từ trước là ok hết à. Trước nhà mình qua khám cũng cứ đặt hẹn trước, phù hợp với lịch mình là đi khám thôi.

    3. Lan Chi says: Trả lời


      Bạn đặt lịch qua web của họ, hoặc vào page inbox là được á. Họ tư vấn nhiệt tình lắm, nên đi khám này cũng bớt ngại.

  14. Quỳnh Nhi says: Trả lời


    Có cách nào chữa viêm lộ tuyến mà không cần phẫu thuật, hay dùng kháng sinh không? Em nghe nói uống nhiều kháng sinh không tốt.

    1. Nguyễn Trâm says: Trả lời


      Chuyển qua đông y đi bạn, lành tính mà mát, chứ tây y nóng lắm. Với đông y nó chữa được gốc bệnh nữa.

    2. Như Ngọc says: Trả lời


      Ôi thế ạ, bác có cách nào chỉ em với. Em mới bị viêm lộ tuyến, nên cũng không biết dùng loại gì.

      1. An Nhiên says:


        Bé em gái mình dùng thuốc bên Nhất Nam ý. Cái thuốc Phụ khang tán, dùng được thời gian thôi mà hết cả viêm luôn. Cũng không thấy tác dụng phụ nên bạn cân nhắc xem.

    3. Mỹ Uyên Đặng says: Trả lời


      Ôi trường hợp em đây, em bị viêm lộ tuyến cấp độ 3. Em cũng từng dùng đủ các loại thuốc, nghe mách các mẹo dân gian mà không ăn thua. Em cứ theo vòng luẩn quẩn mà không chữa dứt điểm được. May sao em có ngồi tâm sự với chị gái, bà chị em mới dắt qua khám ở bên Nhất Nam Y Viện. Sau 1 tuần dùng thuốc em vẫn chưa cảm nhận được kết quả, em còn cảm thấy hơi hoang mang cơ. Mà bác sĩ với chị gái đều động viên dùng duy trì tiếp. Sau đấy hơn tuần 2 tuần thôi là kết quả bắt đầu rõ rệt, triệu chứng lúc đầu như ngứa vùng âm đạo và khí hư nhiều có mùi hôi đều dần dần hết. Đến giờ thì hết hẳn rồi nên em tự tin hẳn luôn. Em cũng không thấy có tác dụng phụ, hay tái phát nữa.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *