Acnes Trị Mụn: Công Dụng, Cách Dùng Và Giá Bán Cụ Thể

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Acnes trị mụn là dòng mỹ phẩm nổi tiếng với những sản phẩm đa dạng và phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Có rất nhiều người đã tin dùng kem trị mụn này bởi giá thành phải chăng, thành phần an toàn, lành tính và hiệu quả cao. Vậy thực tế Acnes có tốt không, giá bán và cách dùng cụ thể ra sao, cần lưu ý những gì trong quá trình sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tường tận trong phần nội dung dưới bài viết này. 

Thông tin về Acnes trị mụn

Kem trị mụn Acnes có khá nhiều dòng sản phẩm phù hợp với làn da và tình trạng của người dùng. Sản phẩm luôn được đánh giá cao về giá thành học sinh – sinh viên nhưng vẫn cho hiệu quả bất ngờ. Dưới đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm Acnes trị mụn mà bạn đọc nên biết. 

Acnes trị mụn là gì?

Acnes trị mụn là dòng mỹ phẩm có khả năng hỗ trợ điều trị và ngăn chặn các tác nhân gây mụn trứng cá, mụn đầu đen, đầu trắng, mụn ẩn và mụn bọc,… Các sản phẩm trị mụn này được hoạt động theo cơ chế loại bỏ vảy trên về mặt mụn, khiến bụi bẩn cùng nhân mụn sâu bên trong lớp tế bào da nhanh chóng bị tống ra ngoài.

Từ đó khiến các nốt mụn dần bị xẹp, mau lành và ít để lại sẹo thâm. Làn da người dùng sẽ trở nên trắng sáng, mịn màng và tươi trẻ hơn. 

Nguồn gốc xuất xứ

Acnes là một thương hiệu mỹ phẩm thuộc Công ty TNHH Rohto-Mentholatum Việt Nam với những sản phẩm chăm sóc da cực kỳ đa dạng, chẳng hạn như sữa rửa mặt, kem trị mụn, serum,… Kể từ khi thành lập, thương hiệu này đã hướng tới nhóm đối tượng là học sinh, sinh viên nên giá thành của các sản phẩm đều rất phải chăng. 

Trong đó, dòng kem trị mụn Acnes cũng chỉ có giá từ 30.000 – 60.000 đồng/sản phẩm. Vậy nên bất cứ người tiêu dùng nào, đặc biệt là học sinh, sinh viên đều có thể sở hữu được những sản phẩm này. Thêm vào đó, các thành phần có trong kem trị mụn cũng rất lành tính nên được sử dụng cho hầu hết các loại da mà không gây ra vấn đề kích ứng nào khác. Cũng bởi những lý do này mà kem trị mụn Acnes khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. 

Acnes trị mụn có những sản phẩm nào nổi bật?

Theo thông tin từ nhà sản xuất, các loại kem trị mụn của Acnes có thể dùng phối hợp với nhau qua từng giai đoạn để đảm bảo loại bỏ mụn tận gốc, xóa mờ thâm mụn hiệu quả. Đồng thời ngăn chặn mụn hình thành và tái phát nhiều lần. Được biết, Acnes trị mụn có 3 dòng sản phẩm, chi tiết như sau:

Acnes Sealing Jell – Gel ngừa mụn và kháng khuẩn

Trong trường hợp những nốt mụn không bị sưng viêm, mụn do vi khuẩn gây ra thì bạn có thể tham khảo Acnes trị mụn Medical Cream. Dòng sản phẩm này ngoài việc có thể đẩy cồi mụn nhanh chóng thì chúng còn giúp phục hồi da, hạn chế nguy cơ tái phát mụn trở lại hiệu quả. Cùng với công thức đột phá Tr-Activ mang tới hiệu quả bất ngờ khi loại bỏ mụn.

acnes tri mun
Acnes Sealing Jell – Gel ngừa mụn và kháng khuẩn

Thành phần chính của kem trị mụn Acnes Sealing Jell gồm có:

  • Stearyl Glycyrrhetinate: Hỗ trợ làm tăng khả năng kháng khuẩn, chống viêm, ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm, đặc biệt là với vi khuẩn P.acnes.
  • Niacinamide: Giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi, tái tạo làn da, tránh hình thành các nốt mụn mới hiệu quả. 

Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa các thành phần khác như: Tocopherol Acetate, Sulfur, Glycyrrhetinate Acid,… Dòng kem trị mụn Acnes Sealing Jell này thường được khuyên dùng cho những trường hợp bị mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn mới mọc không bị sưng tấy,… Đặc biệt, những người thường xuyên bị tái phát mụn nhiều lần có thể dùng Acnes Sealing Jell để ngăn chặn và hạn chế mụn hình thành cực kỳ hiệu quả. 

Acnes Medical Cream giúp giảm mụn sưng đau

Mụn viêm, mụn trứng cá hay mụn không đầu khi xuất hiện đều gây nên cảm giác đau nhẹ, ngứa ngáy và sưng tấy rất khó chịu. Mặc dù vậy, chúng ta vẫn không được nặn những nốt mụn này khi chúng chưa đủ chín vì dễ làm viêm lan ra xung quanh, mụn dễ tái phát trở lại và khó điều trị hơn. 

Nếu bạn đang gặp tình trạng này, có thể tham khảo sử dụng loại Acnes trị mụn Acnes Medical Cream để giúp cồi mụn khô nhanh, mụn bớt sưng và bong tróc sau vài ngày. Kem Acnes Medical Cream làm được điều này là nhờ những thành phần chính như sau:

  • Glycyrrhetinic Acid: Làm giảm tình trạng mụn sưng viêm trên da và làm xẹp nhanh chóng các vết mụn đang bị bong tróc. 
  • Sulfur: Kháng khuẩn, làm mềm da nhờ cơ chế đẩy cồi mụn ra ngoài và làm xẹp các nốt mụn sưng nhanh chóng. Bên cạnh đó, hợp chất lưu huỳnh còn giúp loại bỏ bớt dầu nhờn để lỗ chân lông khô thoáng, giảm mụn quay trở lại. 
  • Resorcin: Đây là loại kháng sinh giúp ngăn ngừa viêm nhiễm, khi kết hợp với lưu huỳnh sẽ giúp đẩy cồi mụn ra ngoài một cách dễ dàng. 
  • Tocopheryl Acetate: Phục hồi da những tổn thương do mụn để lại và làm đều màu da. 
acnes tri mun
Acnes Medical Cream

Acnes Medical Cream sẽ phù hợp để sử dụng cho những bạn đang bị mụn sưng viêm, mụn bọc. Người dùng chỉ cần bôi sản phẩm lên các nốt mụn đang bị sưng và chỉ sau vài ngày mụn sẽ xẹp lại, bong tróc hoàn toàn. Tuy nhiên, hiệu quả trị thâm và phục hồi làn da cần phải mất từ 2 – 3 tuần mới thấy kết quả rõ rệt. 

Trị mụn mờ thâm với Acnes Scar Care

Đây là dòng kem mang tới khả năng ngừa thâm hiệu quả mà 2 dòng kem Acnes trên chưa thực hiện tốt. Để trị mụn và làm đều màu da tốt, các bạn nên kết hợp dùng Acnes Scar Care để giải quyết triệt để tình trạng mụn thâm nhanh chóng. 

Được biết, Acnes Scar Care được chiết xuất từ tinh chất nghệ vàng nguyên chất nên có khả năng làm gia tăng công dụng mờ thâm sẹo cũng như rất lành tính với làn da người dùng. Một số thành phần chính của kem Acnes Scar Care cũng có mặt trong 2 loại kem trị mụn trên nhưng được bổ sung thêm một số hoạt chất khác như:

  • Acid Salicylic, Isopropylmethylphenol: Giúp kháng khuẩn, ngăn chặn nguy cơ hình thành các nốt mụn mới trên da.
  • Curcuma Longa Root Extract: Hay còn được biết tới là tinh chất nghệ với công dụng ngăn chặn vết thâm, làm mờ sẹo và giúp da trắng sáng, đều màu. Bên cạnh đó, Curcuma Longa Root Extract cũng có khả năng kiềm dầu nhờn, giúp lỗ chân lông thông thoáng, hạn chế nguy cơ khiến mụn tái phát. 
  • Vitamin C: Hỗ trợ kích thích sản sinh collagen và ngăn chặn quá trình sản sinh melanin giúp làn da nhanh chóng phục hồi sau các tổn thương, đồng thời giúp da trắng sáng. 
acnes tri mun
Trị mụn mờ thâm với Acnes Scar Care

Acnes Scar Care có chất kem màu vàng đặc trưng của nghệ, rất phù hợp để sử dụng trên những nốt mụn nhỏ, vùng da vừa hết mụn hoặc đang bị tổn thương do quá trình nặn mụn. Từ đó giúp da nhanh chóng lành lại, xòa mờ hoàn toàn dấu vết của mụn trên da. 

Hướng dẫn sử dụng Acnes trị mụn đúng chuẩn nhất

Bất cứ sản phẩm trị mụn nào cũng cần tuân thủ theo khuyến cáo sử dụng hoặc dùng theo chỉ định của bác sĩ da liễu. Dưới đây là những thông tin mà bạn cần biết trước nếu muốn dùng kem trị mụn Acnes đạt kết quả tốt và tránh gây ra tác dụng không đáng có. 

Cách dùng kem trị mụn Acnes

Được biết, cách sử dụng các loại Acnes trị mụn đều tương tự nhau, người dùng có thể tiến hành theo hướng dẫn dưới đây hoặc tham khảo thông tin hướng dẫn được in trên bao bì sản phẩm. Cụ thể:

  • Bước 1: Rửa sạch tay với xà phòng để diệt khuẩn nhằm tránh tình trạng gây nhiễm khuẩn, nhiễm trùng cho làn da đang bị tổn thương do mụn.
  • Bước 2: Tẩy trang, làm sạch da với sữa rửa mặt trước khi dùng bất cứ sản phẩm nào lên da. 
  • Bước 3: Thấm hết nước trên da mặt, chấm kem – gel Acnes lên các vùng da có mụn. 
  • Bước 4: Dùng ngón tay massage nhẹ nhàng để kem nhanh chóng thẩm thấu nhanh mà không cần rửa lại mặt. 

Theo đó, các bạn nên dùng kem trị mụn Acnes 2 – 3 lần/ngày tùy theo tình trạng mụn để mang lại kết quả điều trị tốt nhất. 

Đối tượng nào nên sử dụng Acnes trị mụn?

Các sản phẩm trị mụn của Acnes dường như phù hợp với mọi làn da của người dùng, từ lứa tuổi dậy thì tới người trung niên đều có thể sử dụng. Cụ thể:

  • Sản phẩm thích hợp để điều trị trên những làn da đang bị mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn ẩn,…
  • Thích hợp để dùng cho những đối tượng muốn ngăn ngừa mụn, dưỡng da cũng như cải thiện màu da. 
acnes tri mun
Acnes trị mụn phù hợp với mọi làn da, kể cả nam lẫn nữ giới

Chống chỉ định

Các thành phần có trong kem trị mụn Acnes đều rất an toàn cho da, sản phẩm không có chứa chất tẩy, hương liệu, corticoid nên không gây dị ứng. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn có những đối tượng cần cân nhắc hoặc tránh sử dụng như: 

  • Bà bầu và những chị em đang cho con bú.
  • Trẻ nhỏ dưới 6 tuổi cần cẩn trọng hơn khi dùng sản phẩm này. 
  • Với những trường hợp bị dị ứng với các thành phần của kem trị mụn thì nên chuyển qua sử dụng một sản phẩm khác phù hợp hơn. 

Tác dụng phụ khi dùng kem trị mụn Acnes

Kể từ khi xuất hiện trên thị trường, kem trị mụn Acnes vẫn luôn là một trong những lựa chọn lý tưởng của người tiêu dùng trong phân khúc giá rẻ. Do vậy, hãng vẫn chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào sử dụng sản phẩm bị ngứa, nổi mẩn hay kích ứng. 

Tuy nhiên, nếu bị dị ứng với bất cứ thành phần nào có trong Acnes trị mụn thì bạn cần tới ngay bệnh viện để gặp bác sĩ da liễu, đồng thời ngưng sử dụng sản phẩm ngay. Phần lớn các kích ứng do dị ứng sẽ nhanh chóng được loại bỏ sau vài ngày nên bạn không cần quá lo lắng. 

Review kem trị mụn Acnes có tốt không?

Bất cứ loại kem trị mụn nào cũng sẽ có những ưu và nhược điểm cụ thể, sản phẩm có thể phù hợp với người này nhưng lại không có hiệu quả với người kia. Bởi hiệu quả của sản phẩm sẽ còn phụ thuộc vào loại da, tình trạng người dùng, loại mụn và cách sinh hoạt, ăn uống của người bệnh. 

acnes tri mun
Hiệu quả của kem trị mụn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Với Acnes trị mụn cũng vậy, để biết sản phẩm có phù hợp với mình hay không, các bạn có thể tham khảo những ưu – nhược điểm của sản phẩm trước khi quyết định có nên mua hay không. Chi tiết như sau:  

Ưu điểm của Acnes trị mụn

Những ưu điểm của kem trị mụn Acnes có thể kể đến như:

  • Giá thành rẻ, nhưng không vì thế mà chất lượng của sản phẩm kém. Không ít người dùng cho biết, việc dùng dòng Acnes Medical Cream,  Acnes Sealing Jell đều có thể giúp mụn bong tróc, biến mất nhanh hơn. Ngoài ra, Acnes Scar Care còn hỗ trợ trị thâm mụn rất tốt, làn da của bạn sẽ được cải thiện về độ sáng chỉ sau 2 – 3 tuần sử dụng.
  • Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, nếu tình trạng mụn không quá nhiều bạn có thể dùng sản phẩm trong vòng 2 – 3 tháng. 
  • Chất kem thẩm thấu nhanh chóng vào da mà không gây nên tình trạng bóng nhờn hay bết rít. 
  • Các dòng kem trị mụn của Acnes có thể dùng cho nhiều tình trạng da như da dầu, da hỗn hợp,… Vậy nên nếu bạn thực sự hợp với sản phẩm này thì công dụng ngăn mụn tái phát sẽ vô cùng hiệu quả.

Nhược điểm

Mặc dù được đánh giá là có hiệu quả nhưng các dòng sản phẩm trị mụn của Acnes vẫn tồn tại một số nhược điểm nhất định. Cụ thể như:

  • Acnes Medical Cream, Acnes Sealing Jell có chứa chất lưu huỳnh để đẩy cồi mụn ra ngoài, tuy nhiên thành phần này lại có thể gây kích ứng trên những làn da quá nhạy cảm hoặc quá yếu. 
  • Chỉ nên bôi kem Acnes trên những vùng da bị mụn, không nên bôi toàn mặt vì chúng sẽ khiến da bị khô. Các bạn nên thử một lượng nhỏ trên da để xem phản ứng trước khi dùng trên diện rộng, điều này sẽ giúp hạn chế tình trạng kích ứng hiệu quả. 
acnes tri mun
Tuy có khả năng trị mụn tốt nhưng kem có thể làm da bị khô

Acnes trị mụn giá bao nhiêu, mua ở đâu uy tín?

Các sản phẩm của Acnes phần lớn hướng tới đối tượng là học sinh, sinh viên nên giá bán khá rẻ. Cụ thể như sau:

  • Kem trị mụn Acnes Medical Cream có giá khoảng 62.000 đồng/tuýp 18g. 
  • Gel trị mụn Acnes Sealing Jell có giá khoảng 39.000 đồng/tuýp loại 9g và 58.000 đồng/tuýp 19g. 
  • Kem trị mụn Acnes Scar Care có giá tầm 70.000 đồng/tuýp 12g. 

Mức giá trên sẽ thay đổi theo từng thời điểm và nhà phân phối nên người dùng cần hết sức lưu ý khi mua hàng. Với Acnes trị mụn, các bạn có thể tìm mua tại các tiệm thuốc Tây hoặc những địa chỉ mua hàng trên trang thương mại điện tử uy tín. 

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng kem trị mụn Acnes

Acnes trị mụn được điều chế từ các thành phần lành tính với nhiều công dụng hữu ích, rất dễ sử dụng và giá thành cũng rất sinh viên. Tuy nhiên, bất kỳ sản phẩm nào cũng có thể gây hại nếu dùng sai cách, với kem trị mụn Acnes cũng không ngoại lệ. Vậy nên, để đảm bảo an toàn thì bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Cần lựa chọn sản phẩm đúng theo tình trạng da của bản thân, tham khảo kỹ bảng thành phần để đảm bảo không xảy ra kích ứng trong quá trình sử dụng.
  • Luôn phải làm sạch da mặt và da tay trước khi thoa kem để đảm bảo vệ sinh cũng như giúp các dưỡng chất có trong kem trị mụn thẩm thấu vào da, phát huy tối đa tác dụng. 
  • Lựa chọn địa chỉ uy tín để mua hàng chính hãng, bạn có thể kiểm tra qua mã vạch, quét mã QR để phân biệt. 
  • Thoa kem chống nắng khi đi ra ngoài, đồng thời nên che chắn da cẩn thận để bảo vệ da tốt hơn, tránh tình trạng sạm nám vì da lúc này rất nhạy cảm.
  • Trong quá trình sử dụng, nếu có xảy ra kích ứng thì cần dừng lại và tới ngay các cơ sở y tế gần nhất để được xử lý. 

Kể từ khi có mặt trên thị trường, Acnes trị mụn đã được nhiều chị em đón nhận cũng như gặt hái được không ít thành công. Với hiệu quả trị mụn tuyệt vời cùng giá thành phải chăng, vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm loại bỏ mụn an toàn thì có thể sử dụng ngay các sản phẩm trị mụn của Acnes. 

Phòng khám Nhất Nam Y Viện

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *