Viên uống Adagrin – Công dụng, lưu ý và đánh giá chi tiết từ người dùng

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Adagrin là một trong những sản phẩm thuộc nhóm cường dương, được sử dụng trong điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương ở nam giới. Dưới đây là một số thông tin cần biết về Adagrin để nam giới có thể sử dụng viên uống này một cách tốt nhất.

Adagrin là gì?

Adagrin là sản phẩm được dùng để hỗ trợ điều trị các chứng bệnh yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương ở nam giới. Viên uống được sản xuất ở Việt Nam và được dùng nhiều trong các bệnh viện có chuyên khoa Niệu. Thành phần chính của Adagrin bao gồm: Sildenafil Citrate, Ludipress, Magnesi Stearat, Kollidon CL và tá dược vừa đủ.

adagrin
Adagrin là viên uống giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương dương

Cơ chế hoạt động của Adagrin như sau: Khi nam giới quan hệ tình dục, thể hang của dương vật diễn ra quá trình giải phóng NO. Khi đó, Sildenafil trong Adagrin sẽ tác động đến thể hang và ức chế PDE5, làm tăng tác dụng của NO. Từ đó các cơ mạch máu giãn ra giúp dương vật cương cứng và duy trì độ cương cứng.

Adagrin đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trong bệnh viện, người bệnh muốn sử dụng phải có sự chỉ định của bác sĩ, không được phép tự ý uống.

Công dụng và tác dụng phụ của Adagrin

Adagrin được bào chế dưới dạng viên nén bao phim, thuộc nhóm thực phẩm chức năng giúp cường dương. Do đó, công dụng của viên uống này như sau:

  • Giúp tăng cường lưu thông máu, tăng lưu lượng máu đến dương vật đồng thời làm giãn mạch máu, giữ máu lại trong thể hang khiến nam giới có thời gian cương cứng kéo dài.
  • Kéo dài thời gian giao hợp và làm kích thích ham muốn ở nam giới.
  • Adagrin còn giúp hỗ trợ sinh lý nam trong việc điều trị một số chứng bệnh như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh.
adagrin
Nam giới bị yếu sinh lý có thể dùng Adagrin

Bên cạnh những công dụng rất tốt trong điều trị các vấn đề sinh lý, Adagrin cũng có những tác dụng phụ sau đây:

  • Nam giới có thể xuất hiện triệu chứng đau dạ dày, rối loạn tiêu hóa.
  • Khi sử dụng có thể bị hoa mắt, chóng mặt, đau đầu hoặc suy giảm thị giác.
  • Dương vật có thể luôn trong tình trạng cương cứng.
  • Nếu sử dụng quá liều có thể khiến nam giới mất khả năng quan hệ tình dục.

Cách sử dụng như thế nào?

Chính vì những tác dụng phụ đó, việc sử dụng Adagrin cần cẩn trọng, tuyệt đối tuân thủ chỉ định của bác sĩ và hướng dẫn sử dụng. Cách sử dụng Adagrin cho nam giới như sau:

  • Liều khuyến cáo: Nam giới sử dụng 1 viên có hàm lượng 50mg/lần/ngày. Sử dụng trước khi quan hệ tình dục khoảng một giờ. Có thể thay đổi liều dùng trong khoảng 25mg đến 100mg mỗi lần trong ngày theo chỉ định của bác sĩ.
  • Liều tối đa: Người bệnh chỉ được sử dụng tối đa 100mg Adagrin trong 1 ngày. Tuyệt đối không được sử dụng quá 1 lần trong vòng 24 giờ vì có thể xảy ra các tác dụng phụ không mong muốn.

Adagrin được bào chế dưới dạng viên nén, uống qua đường miệng với khoảng 250ml nước lọc. Việc uống Adagrin với nhiều nước giúp nam giới giảm được các kích ứng ruột và dạ dày. Không được tán nhuyễn hoặc nhai trước khi nuốt.

Adagrin chống chỉ định trong các trường hợp:

  • Nam giới quá mẫn cảm với Sildenafil hoặc các thành phần khác của Adagrin.
  • Chống chỉ định với người có tiền sử bệnh lý mạch vành, mạch não.
  • Không sử dụng cho đối tượng là trẻ em và phụ nữ.
  • Không sử dụng Adagrin với những người thường xuyên sử dụng muối Nitrat hữu cơ.

Adagrin giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay, Adagrin được bán trên thị trường với giá khoảng 65.000 đến 80.000 VNĐ/hộp. Giá thành của sản phẩm có thể tùy thuộc vào địa chỉ bán.

Adagrin có thể được mua ở các hiệu thuốc Tây, nhà thuốc bệnh viện. Tuy nhiên, đây là sản phẩm được kê đơn nên người bệnh cần phải có chỉ định của bác sĩ mới có thể mua sản phẩm này tại các hiệu thuốc.

Khi mua Adagrin cần chú ý các thông tin về nhà sản xuất, ngày sản xuất và hạn sử dụng, đồng thời chú ý đến bao bì sản phẩm để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

TƯ VẤN CHUYÊN GIA VỀ GIẢI PHÁP GIÚP QUÝ ÔNG CỨNG – KHỎE – DAI 

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
BS. Trần Hải Long

BS. Trần Hải Long

- Bác sĩ Y học cổ truyền

- Bác sĩ Y học cổ truyền

- Chuyên điều trị các bệnh nam khoa, sinh lý nam

Triệu chứng của bạn?

Review sản phẩm từ người dùng

Adagrin được bào chế từ những thành phần có khả năng cải thiện chức năng sinh lý nam giới hiệu quả. Đa số người dùng đều có những đánh giá tích cực cũng như có sự hài lòng nhất định sau khi dùng Adagrin được một thời gian. Dưới đây là một số phản hồi chân thực nhất đến từ người dùng đã được thu thập qua nhiều website mua sắm trực tuyến khác nhau:

Trên một trang phân phối của sản phẩm, một khách hàng tên Tuấn cho biết: “Tôi rất cảm ơn Adagrin vì đã giúp cải thiện rõ rệt tình trạng rối loạn cương dương của tôi. Trước đây mỗi lần quan hệ với vợ tôi đều cảm thấy tự ty, mặc cảm vì được vài phút đã nhanh ra. Sau khi sử dụng Adagrin được một thời gian, bây giờ chỉ cần một viên thôi chúng tôi đã có thể vui vẻ bên nhau cả đêm.”

Một khách hàng nam tên Hoàng cũng cho hay: “Áp lực công việc khiến khoảng 1 năm trở lại đây tôi có triệu chứng suy giảm ham muốn, đời sống vợ chồng suy giảm, chúng tôi đâm ra hay cãi vã nhau. Nhiều lúc thấy vợ buồn tôi cũng rất áp lực và trách bản thân mình. Sau khi thấy được sản phẩm Adagrin quảng cáo rầm rộ trên mạng, tôi mới mua về dùng thử. Kể từ khi đó, khả năng sinh lý của tôi được cải thiện thấy rõ.”

adagrin
Adagrin được nhiều người dùng đánh giá cao

Anh Hưng tại Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: “Tôi đã gần 30 rồi nhưng rất tự ti, mặc cảm về vấn đề rối loạn cương dương của mình nên không dám nghĩ đến chuyện kết hôn hay làm tình với bạn gái. Nhưng là con trai duy nhất trong nhà nên tôi không thể không kết hôn sinh con được. Tôi đã suy nghĩ rất lâu và quyết định đi gặp bác sĩ để điều trị bệnh tình của mình. Trong đó bác sĩ có khuyên tôi nên sử dụng Adagrin, tôi cũng đã mua về và sử dụng đúng theo liều lượng bác sĩ chỉ bảo. Sau 1 thời gian, tôi kết hôn với bạn gái và giờ đã có 1 con, cuộc sống gia đình hạnh phúc, cảm ơn Adagrin rất nhiều.”

Một khách hàng khác tại Đà Nẵng chia sẻ: “Đôi khi công việc chịu nhiều áp lực, tôi phải vùi đầu vào công việc khiến tôi không còn cảm thấy ham muốn trong chuyện chăn gối vợ chồng nữa. Tình trạng này kéo dài trong nhiều tháng khiến tôi cảm thấy lo lắng nên đã đi khám bác sĩ, và được bác sĩ khuyên nên sử dụng Adagrin. Các bác sĩ đã nhắc kỹ tôi rất nhiều lần việc phải tuân thủ liệu pháp điều trị. Quả thực sức khỏe sinh lý của tôi đã được cải thiện rõ rệt sau một thời gian uống nó. Hiện tại tôi đã cảm thấy khá hơn trước lấy lại được phong độ, ngoài ra stress cũng đã giảm khá nhiều.”

Hướng dẫn phân biệt thật giả

Hiện nay có thể thấy giá của sản phẩm Adagrin ở mỗi cơ sở kinh doanh lại có sự khác nhau, đồng thời có nhiều cơ sở sản xuất sản phẩm này nhưng lại cung cấp ra thị trường hàng giả hàng nhái. Để giúp người mua nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả, bạn có thể, dưới đây là một số lưu ý quan trọng bạn nhất định phải nắm rõ:

Trên mỗi hộp Adagrin loại mới nhất chính hãng đều có các dấu hiệu chống hàng giả sau: Nắp hộp có tem bạc của nhà sản xuất. Đây là dấu hiệu độc quyền, nếu sản phẩm không có thì là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Mỗi vỉ đều có 3 viên màu xanh lá cây nhạt hoặc xanh dương, các viên có dạng hình thoi xếp thành 3 góc đều nhau, một mặt của sản phẩm có chữ chìm ICA, một mặt không có.

adagrin
Khi mua hàng bạn nên chú ý phần tem mác của sản phẩm

Trên bao bì của Adagrin có số đăng ký và hướng dẫn sử dụng cụ thể. Các sản phẩm được làm giả, nhái sẽ thiếu các dấu hiệu trên. Nếu không may dùng phải những mặt hàng kém chất lượng này có thể khiến tình trạng sinh lý của bạn tệ hơn, thậm chí còn gây ra nhiều tác dụng phụ có hại cho cơ thể. Do vậy, hãy để ý kĩ các dấu hiệu vừa được liệt kê trên đây và hãy trao đổi lại với bác sĩ chuyên khoa trong trường hợp cần thiết.

Ngoài ra trước khi mua, bạn cũng nên chú ý đến hạn sử dụng và xem mẫu mã của sản phẩm có mới không, bề ngoài có vỡ nát hay rách móp gì không? Nếu thấy có xuất hiện các hiện tượng rách méo ở bên ngoài hộp thì phần nào cũng có thể thấy được địa điểm đó bán hàng chưa được chuyên nghiệp và uy tín.

Một số câu hỏi thường gặp về sản phẩm

Dưới đây là một số băn khoăn thắc mắc của người dùng cần được giải đáp:

Viên uống Adagrin có tốt không?

Adagrin có tác dụng giúp nam giới đang gặp phải các vấn đề về sinh lý có thể cải thiện được chứng rối loạn cương dương, giúp đáp ứng bạn tình khi quan hệ tình dục. Cơ chế hoạt động của sản phẩm đó là gây ức chế men PDE5 – một loại men có tác dụng làm cho dương vật khó cương cứng. Từ đó, giúp cậu nhỏ đạt được độ cương cứng nhất định để có thể thực hiện việc quan hệ. Đây là sản phẩm mang đến tác dụng thật sự, giúp phái mạnh lấy lại phong độ, gia tăng hạnh phúc cho các cặp đôi.

Sản phẩm là một loại thực phẩm chức năng giúp cường dương chính thống, có bảng kê thành phần cụ thể, an toàn và mang đến tác dụng tức thì nên hoàn toàn tốt cho người sử dụng nếu sử dụng đúng cách.Theo đánh giá của nhiều người dùng, Adagrin là sản phẩm cường dương tốt, giúp phái mạnh lấy lại phong độ, giúp giữ lửa cho hôn nhân thêm viên mãn, được nhiều người sử dụng và chứng minh hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình sử dụng

Adagrin có an toàn không?

Adagrin được đánh giá là thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý an toàn, hiệu quả. Nếu bạn sử dụng đúng liều lượng đã quy định thì không cần phải lo lắng bất cứ điều gì. Tuy nhiên đối với một số người có cơ địa mẫn cảm với thành phần có trong sản phẩm, có thể gây ra một số tác dụng phụ như: Đau đầu, mặt đỏ bừng, khó tiêu, rối loạn thị giác, xuất huyết võng mạc, choáng váng, chóng mặt, mất ngủ, lo lắng, chảy máu cam, nghẹt mũi, sốt, tiêu chảy, ói mửa, phát ban, tóc rụng, đau nhức cơ thể, khó thở, viêm xoang mũi,…

adagrin
Viên uống được đánh giá là an toàn cho người sử dụng

Adagrin có thể xảy ra tương tác với một số loại thuốc khác như: Nicorandil, Các thuốc chẹn alpha, Cimetidine, Delavirdine, Erythromycin, Itraconazole, Ketoconazole, Ritonavir, Nước bưởi, Rifampicin, Bosentan. Do đó bạn không nên sử dụng chung 2 sản phẩm với nhau mà nên dùng cách nhau ít nhất là 6 tiếng.

Như vậy có thể thấy, mặc dù Adagrin mang đến tác dụng vượt trội trong việc cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà cánh mày râu chủ quan, việc sử dụng sai liều lượng, cách dùng, chưa đọc kỹ hướng dẫn,… sẽ khiến cho người bệnh phải trả giá vì những sai lầm này.

Adagrin sẽ có tác dụng trong bao lâu?

Các chuyên gia khuyên bạn nên dùng viên uống Adagrin trước khi quan hệ khoảng 1 tiếng. Sau khi vào cơ thể chúng sẽ mất khoảng đúng 1h để phát huy tác dụng tốt nhất. Khi đó bạn sẽ có một cuộc yêu trọn vẹn mà không sợ sẽ bị xuất tinh sớm hay dương vật không thể cương cứng.

Lúc đó bạn muốn “cậu bé” xuống cũng không được nữa. Một số “tai nạn” hy hữu có thể xảy ra ví dụ như bị vỡ kế hoạch và không thể làm tình nữa thì bạn sẽ phải đi vào nhà vệ sinh và tự xử. Bởi vì Adagrin sẽ có tác dụng trong vòng 6 – 8 tiếng kể từ khi sử dụng. Chính vì vậy bạn có thể thoải mái “yêu” vài hiệp/lần nếu bạn tình có đủ sức để chịu nổi.

Khi uống quá liều hoặc quên liều nên xử lý thế nào?

Một nghiên cứu cho thấy, nếu một người đàn ông khỏe mạnh sử dụng liều lượng lên tới 800mg thì tỷ lệ gặp phải các phản ứng phụ sẽ cao hơn so với người dùng với liều lượng thấp. Trường hợp bạn bị quá liều hãy nhanh chóng đến gặp bác sĩ để được hỗ trợ cấp cứu kịp thời. Tuyệt đối không thể thẩm phân máu nhằm tăng độ thanh thải do sildenafil gắn kết mạnh với protein huyết tương và không thải trừ qua đường tiểu.

Trường hợp bạn bị quên liều hãy dùng ngay sau khi nhớ ra. Nếu liều đã quên gần kề với liều sắp tử dụng thì bạn hãy bỏ qua liều đã quên và dùng theo đúng liệu trình mà bác sĩ đã hướng dẫn bạn. Không được dùng liều gấp đôi để bù vào cho liều đã quên.

Adagrin bảo quản như thế nào?

  • Để Adagrin tránh xa tầm tay của trẻ em và thú cưng trong nhà.
  • Nên bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh những nơi ẩm ướt và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trực tiếp.
  • Nhiệt độ bảo quản tốt nhất nên để ở mức < 30 độ C.
  • Có thể bảo quản sản phẩm ở ngăn mát của tủ lạnh nhưng không được làm đông lạnh.
  • Một vỉ Adagrin có 3 viên, do đó bạn chỉ nên sử dụng sản phẩm trong vòng dưới 30 ngày.
adagrin
Sản phẩm nên được bảo quản ở nơi khô ráo sạch sẽ

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Để sử dụng Adagrin một cách hiệu quả nhất, nam giới cần lưu ý những vấn đề sau khi sử dụng:

  • Sau khi sử dụng Adagrin, nếu tình trạng cương cứng dương vật kéo dài trên 4 giờ, nam giới cần đến ngay bệnh viện để các bác sĩ xử lý.
  • Sử dụng viên uống đúng liều lượng theo chỉ định của bác sĩ, tuyệt đối không được lạm dụng. Nếu dùng quá liều cần theo dõi và thông báo với bác sĩ điều trị.
  • Adagrin chỉ có tác dụng trong điều trị rối loạn cương dương, không có khả năng bảo vệ nam giới khỏi các bệnh lây qua đường tình dục. Do đó, cần có biện pháp bảo vệ thích hợp khi quan hệ tình dục.
  • Lưu ý đến chống chỉ định của thực phẩm chức năng để cẩn trọng khi sử dụng.
  • Sản phẩm này chỉ được dùng khi có chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.
  • Chỉ được phép kết hợp sử dụng Adagrin với các loại thuốc khác khi có sự cho phép của bác sĩ.
  • Khi điều trị rối loạn cương dương, chứng liệt dương, yếu sinh lý… nam giới cần kết hợp với dùng Adagrin và thiết lập chế độ dinh dưỡng, thói quen sinh hoạt khoa học và giữ tinh thần ổn định.
  • Chủ động khám sức khỏe định kỳ để phát hiện sớm nguy cơ mắc bệnh.
Quả sung chữa yếu sinh lý là bài thuốc quen thuộc giúp tăng cường sự “sung mãn” cho cánh mày râu. Bài thuốc từ quả sung phổ biến và được ưa chuộng bởi dễ kiếm,…

Xem chi tiết

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi là bài thuốc thảo dược được nhiều người áp dụng và cho hiệu quả rất tốt. Ngày nay, khoa học hiện đại dần làm sáng tỏ khả năng cải…

Xem chi tiết

Nhu cầu sinh lý quá cao cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục cũng như tâm lý của nam giới. Lúc này, các thuốc làm giảm sinh lý nam là lựa chọn…

Xem chi tiết

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị yếu sinh lý, trong đó diện chẩn chữa yếu sinh lý là phương pháp mới, đem lại hiệu quả và có độ an toàn cho người…

Xem chi tiết

Cách nhận biết chồng yếu sinh lý như thế nào và vợ nên làm gì trong trường hợp này là những câu hỏi chị em quan tâm nhất. Từ những thông tin này, chị em…

Xem chi tiết

Tập gym có bị yếu sinh lý không là câu hỏi được nhiều cánh mày râu quan tâm. Vấn đề này đã gây ra khá nhiều cuộc tranh cãi. Bài viết sẽ đưa ra những…

Xem chi tiết

Một trong những nỗi khổ tâm của nam giới là yếu sinh lý. Để giải quyết vấn đề này, nhiều người đã tìm đến các loại thuốc kích dục, thuốc cường dương,... nhưng vẫn đạt…

Xem chi tiết

Yếu sinh lý là nỗi lo của rất nhiều quý ông vì nó ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản và đời sống tình dục. Do đó, người bệnh cần được thăm khám và điều…

Xem chi tiết

Bình luận (86)

  1. Lê nghĩa says: Trả lời


    Bác sĩ ơi cho hỏi vậy ngày nào mình cũng uống điều trị chừng nào thấy hết bệnh là ngưng hA bác sỉ . Hay chỉ uống 1 lần rồi thôi . Mong bác sĩ chỉ dùm ạk

  2. Tường Mèo says: Trả lời


    e gần đây có biểu hiện hơi lạ, khi mà quan hệ với vk thì thằng nhỏ nó vẫn cương nhưng cương ko được lớn, nfghiax nó vẫn hơi xìu,nhưng mà e vẫn quan hệ dk, chỉ có điều quan hệ ko được lâu và sâu thôi. Nhưng mà nghe vợ kể lại, buổi đêm e hay hứng tìh, thằng nhỏ lại cương lên, mà vk kêu nó cương tốt hơn cả khi làm thiệt với vk cơ. E thì ngủ mê nên e k biết. nhưng thấy vợ bàỏ cả tháng nay e thế rồi. Ko biết e bị gì nữa

    1. Hạnh R says: Trả lời


      Nghe ông bạn kể thì biểu hiện giống rối loạn cương dương với có vẻ giống mộng tinh. RLCD thì thằng nhỏ nó lúc cượng lúc nhu thế đó, ko theo ý mình được. Có khi ban ngày ông bạn lm mệt quá đêm nó hay vậy =))

    2. Trung Trung says: Trả lời


      Hồi e 25t e cũng hay bị vậy, sáng tỉnh dậy còn ướt hết quần cơ, chắc là cả đêm xuất tinh ko biết. Sau e cũng có đk bạn mách nên mới sang bên Nhất nam y viện để khám, cũng ngại lắm a ạ, nhưng có bệnh phải đi thoi. Dk cái bên này bsi họ cũng khá tinh tế, kiểu hỏi han tinh tế làm mình ko ngại nên chia sẻ dễ. Hồi đó e nhớ dk bsi Vân Anh bên này kê cho thuốc UY long đại bổ, kê cả 4 loại luôn, trong đó có 1 bình rượu ngâm khá là to. E về cũng uống như hướng dẫn, ngày 3 bữa, rượu uống lần vài ly bé xíu ấy, được cái là thuốc tốt mà bắt đúng bệnh nên nhannh lành ấy. E uioongs tầmg tháng thấy đỡ xuất tinh đêm rồi, sau đó tầm tháng nữa thì ko bị rối loạn cd nữa, nói chung là đợt đó uống tầm 3-4 tháng thuốc gì đó. E uống thấy khá tốt. Giờ em 29t, à sau đọt đó vkck em có babi luôn, giờ e 29t có bé con 3t rồi
      e để link đây ai cần cứ xem sao nhé, ae giúp nhau thôi ạ

    3. Quang khải says: Trả lời


      Hình như nếu mà bị xuất sớm vẫn dễ chữa hơn bị rối loạn phải ko các ae. E cũng bị rối loạn đang tìm thuốc chữa, thấy nhiều nơi bảo vậy

    4. Lâm Trần says: Trả lời


      Cái hệ sinh lý này bị gì cũng phải chữa bài bản mới khỏi dk pro à. Nhưng mà xuất sớm thì do nhạy cảm đầu dương vật, còn rối loạn là do chức năng bên trong ấy. Căn bản chung quy lại là phải bổ thận tráng dương hết. Vì thận là chủ của sinh lý đó.
      pro thử nghiên cứu cái thuốc uy long đại bổ xem sao nhé. Tôi dùng cái thằng này thì cũng thấy rất sung sức, tất nhiên tôi ko bị rlcd, tôi chỉ hơi yếu chút xíu thôi. Nhưng uống vào thấy nhanh lại sức, cảm giác sung mãn từ bên trong luôn, ko phải kiểu giật giật như mấy cái cấp tốc cường dương đâu nha

    5. Hùng Tuấn says: Trả lời


      Thuốc Uy Long Đại Bổ này mua ở đâu vậy các bác. Không biết họ có bán lẻ cho mình thử nghiệm ko nhỉ

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hùng Tuấn,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc Uy Long Đại Bổ tại trung tâm. Hiện nay bạn có thể tới địa chỉ Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, HN để được thăm khám và điều trị nhé.
      Về liệu trình điều trị tuỳ thuộc vào mức độ bệnh của từng ngpười bác sĩ sẽ lên phác đồ phù hợp, thông thường từ 3-4 tháng bạn nhé.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn!

  3. Nhung Hiếu says: Trả lời


    Adagrin với Ngựa thái và Rocket1h thì nên dùng loại nào đây các anh? Chả là em bị xuất sớm cộng thêm tiểu đêm, sinh lý thì hơi giảm sút

    1. lê mạnh đạt says: Trả lời


      Thực ra 3 loại này nó đều như nhau cả thôi, đều là thực phẩm chức năng dạng hỗ trợ ấy. Nói chung nhiều người dùng cũng có phản hồi thấy bảo cũng có cải thiện chút đỉnh. riêng mình thì ko thấy tác dụng gì mấy nên ko dùng nữa

    2. Trần Gia Bảo says: Trả lời


      Dùng rocket đi ông bạn, dùng cái này nhanh khoẻ mà cảm thấy hiệu quả luôn, cái ngựa thái cũng được., Mà ko thì dùng luôn loại chai xịt ấy, các loại chai xịt thì nó tác động nhanh hơn, dùngcais sử dụng được chày cối luôn kaka

  4. HungA9 says: Trả lời


    Có ai như tôi không, tôi thực sự ko hứng thú với tình dục lắm, nhưng nếu làm tình tôi cảm giác đơ căng thẳng hơn, nên khi căng thẳng quá tôi lại hay làm tình., nhưng tôi lại ko có khoái cảm

    1. Lâm Ý Thơ says: Trả lời


      Trời, bác bao nhiêu tuổi mà nói nghe cứ như mất hết ham muốn tình dục vậy bác. Mà dù mất ham muốn thì ohair mất luôn chưc năng cương chứ nhỉ. Như trường hợp của bác khó hiểu quá =((

    2. Quý Bình says: Trả lời


      Ôi, e nghĩ là do anh cứ hay làm tình dù ko ha muốn nên lâu dần bị mất cảm giác đấy. Trước hết anh phải điều độ lại đã, nếu ko muốn =, ko có hứng thú thì ko nên làm tình, mình chỉ nên làm khi ham muốn thôi. lâu dần điều tiết lại đi a

    3. Long-TR says: Trả lời


      Dùng UY long đại bổ đi anh, hồi xưa e cũng ít ham muốn lắm, đôi khi trả bài cho vợ vui chứ thiệt tình ko có hứng thú. Sau vợ e nghe ai mách cũng đi mua thuốc Uy long này về cho em uống. Được cái em chịu khó uống vào thì cũng nhanh lấy lại phong độ, sau thgian uống thuôc e thấy mình dễ dàng ham muôn hơn, lúc yêu thì rất cuồng nhiệt mà bản thân mình thấy cực hưng phấn luôn. Nên e nghĩ có gì a tham khảo mà dùng xem, em thấy thuốc này dk phết https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

    4. Mạnh Cường Ơi says: Trả lời


      Bên đấy họ có khám kĩ không bạn, hay là kiểu mình gọi lên muốn mua như nào họ bán như đó

    5. Rồ Rồ says: Trả lời


      Không phải đâu, bên này có bác sĩ khám kiểm tra các thứ mới cho thuốc đấy, ko phải mua như nào cũng được đâu. Hồi toi qua khám có bs Vân Anh là Tiến sĩ, Giám đốc trung tâm chỗ này khám, sau đó tư vấn ròio mới lấy thuốc về dùng đó. Bệnh mõi ng mỗi khác ko dùng chung thuốc dk đâu

    6. Hưng Phấn says: Trả lời


      Ko biết bác sĩ Vân Anh giỏi lắm ko, e cũng nghe đồ nhiều muốn đặt lịch bác cái coi sao, mà đtajw bác khám như nào thế các ông

    7. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hưng Phấn,
      Để đặt lịch thăm khám cùng bác sĩ Vân Anh, bạn vui lòng điền thông tin vào link https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh hoặc liên hệ 02485851102.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn!

  5. 1235Vu says: Trả lời


    Nếu mình mạnh mà vợ mình nhu cầu thấp, hoặc mình ko thể làm cho vợ phê thì lỗi của vợ hay của mình vậy các a. E thì nhu cầu cao, vợ nhu cầu thấp, cộng thêm vợ hơn e gần chục tuổi, nên chả biêt lõi của ai nhưng hôn nhân đanbg lục đục

    1. Dương Phan says: Trả lời


      Phụ nưc lớn tuổi nhu cầu tình dục cũng giảm đó. Bạn nói vk mua mấy loại nội tiết tố nữa uống vào, như vậy mới hạnh phúc đck

    2. Triều Cường says: Trả lời


      Khả nnawg cao do vợ, nhưng a nhu cầu cao nhưng mỗi lần làm có chất lượng ko nữa. Vì ko chất lượng thì nhiều khi pn cũng ko đạt được cực khoái đâu =((

  6. Thaắng says: Trả lời


    Thấy quảng cáo có bình uy long đại bổ tửu, mình ko bị yếu hay gì, nhưng muốn mua thêm anh này về dùng thì liệu có ổn ko nhỉ? Ko biết bên trung tâm bán tách ra như này ko

    1. Trịnh Quyết says: Trả lời


      Rượu đó uống ổn ko các bác ơi, em hiện tại có rượu nhgocj cẩu, rượu ba kích, rượu nhun hươu rồi nhưng muốn sưu tầm thêm vài bình khác, vừa chơi vừa uống cho bổ

    2. Từ Long says: Trả lời


      Họ bán riêng bình mà anh, rượu thuốc này uống ngày vài ly thôi là thấy cũng sung sức lắm rồim nhiều anh phản hồi lắm. E thì mới mua uống dk 1 tuana đây thôi

    3. Hùng Tiếu says: Trả lời


      Ko biết họ ngâm bằng cái gì có chất lượng ko, sợ lại ngâm mấy cái rễ cây cỏ thì mệt lắm. Chứ e thấy nhiều ng bảo rượu ngâm này phải đến xem họ ngâm cơ

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hùng Tiếu,
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu được ngâm từ hơn 30 vị dược liệu quý như: Dâm dương hoắc, Sâm cau, Thỏ ty từ, Đỗ trọng, Tỏa dương, Ba kích, Tang phiêu tiêu, Nấm linh chi, … 100% dược liệu đều đạt chuẩn GACP-WHO bạn nhé. Bài thuốc đảm bảo an toàn trong suốt quá trình điều trị.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn!

  7. Nam Phan Văn says: Trả lời


    Có ai thử cái ngắt nghỉ khi qh mà thấy đỡ xuất tinh sớm ko, em cũng làm theo y như vậy nhưng khi ngắt cái rút ra thì xuất luô, huhu

    1. Hậu NT says: Trả lời


      Hic, thế bạn xts nặng rồi chứ tập tành sợ ko ăn thua rồi. Hồi tôi làm cái tập ngắt nghỉ này vẫn hiệu quả lắm mà

    2. Tùng says: Trả lời


      Cái đo là cho ng mới chớm bệnh, chứ bị bệnh lâu rồi thì chưa chắc hiệu quả đâu nhé.

    3. T.V.M says: Trả lời


      Theo tôi bạn nên tập thể dục thể thao có khi có ý nghĩa hơn. Mỗi ngày bạn dành khoảng 1 tiếng, tập đi bộ, chạy, rồi tập các bài thể lực ấy. Khi tập cơ thể khoẻ mạnh cũng sẽ fiups hạn chế được xts. Với bị xts thì nên hạn chế qh td

  8. Dũng Trần says: Trả lời


    Viên uống Adagrin này với Viagra có khác nhau không nhỉ, hôm rày khi nào quan hệ là hay dùng viagra lắm mà sao thấy có vẻ như nó bị quen thuốc nên ko tự cương đc nữa. Tui đang ngưng để xem mình có bị yếu sinh lý không chứ sợ quá, sẵn tiện cho tui có anh em nào dùng bài thuốc Uy long Đại Bổ chưa, nghe nói chữa mấy cái vụ yếu sinh lý hay lắm, thấy giới thiệu trong mấy chương trình trên VTV2, VTC6 hoài mà chưa biết thế nào

    1. Lâm Minh Lâm says: Trả lời


      Viagra với adagrin này nó cũng tương tự thôi bác, cũng dùng trước quan hệ, làm cương cứng duy trì quan hệ thôi chứ chả phải thuốc điều trị yếu sinh lý nên đừng trông chờ vào nó để chữa yếu sinh lý hoặc làm mình mạnh hơn. Nếu mà bác muốn điều trị thì đi khám nam khoa có thuốc uống đàng hoàng chứ dùng mấy loại này không ổn cho lắm, tui dùng qua cảm nhận thấy vậy

    2. Trần Tiến says: Trả lời


      Anh em đang điều trị yếu sinh lý bằng thuốc gì nhỉ, tui cũng đang đau đầu vụ thằng nhỏ ko cương lâu được, chán chả buồn nói, mấy đợt lên hội nhóm chữa yếu sinh lý thấy nhiều anh em cũng kháo nhau dùng Uy long đại bổ của Nhất Nam mà chả biết như nào nữa

    3. Phát Thịnh says: Trả lời


      Chắc bác bị rối loạn cương dương rồi, thế thì dùng Uy long đại bổ xem, như tôi dùng thuốc này của Nhất Nam cũng gần 3 tháng rồi thấy tốt phết đấy, nó cải thiện sinh lý anh em dữ lắm, trước tôi cũng dễ xìu phải nhờ mấy loại cường dương như ngựa thái, viagra đồ đấy mà từ ngày dùng Uy long đại bổ này là khỏe như hồi 18, 20. Anh em vào đây mà tham khảo bài thuốc https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-tuu-2359.html

  9. tấn trường says: Trả lời


    Đợt tìm mấy loại thuốc cường dương cũng nghe qua cái thuốc Adagrin này mà chưa xài thử, tui thì cũng hay bị xìu thằng nhỏ, nhiều khi mất hứng ngang, cũng điều trị bằng thuốc tây ở bv mà chả thấy hết đang tính chuyển sang đông y, thằng bạn nó chỉ cho bài thuốc Uy Long Đai Bổ mà còn hơi lăn tăn bữa giờ chưa đi khám nữa đây

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tấn Trường
      Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc hỗ trợ cường dương nên bạn cần tìm hiểu kỹ thuốc trước khi mua về dùng, đa số các loại thuốc đó chỉ hỗ trợ giải quyết trong nhất thời, không mang tính điều trị và hiệu quả lâu dài. Bạn nên tìm đến các trung tâm thăm khám hoặc bệnh viện để chuẩn đoán và điệu trị chính xác. Nếu muốn điều trị hiệu quả và lâu dài thì bạn có thể tham khảo bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện, bài thuốc đang là giải pháp tốt được cánh mày râu tin dùng để cải thiện tình trạng yếu sinh lý như giảm ham muốn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,… được điều chế từ hơn 30 loại thảo dược thiên nhiên, an toàn – lành tính giúp phục hồi từ sâu bên trong, cải thiện và đảm bảo hiệu quả dài lâu so với các dòng thuốc viên khác trên thị trường, thuốc không gây tác dụng phụ, không gây mệt mỏi trong quá trình phục dùng.
      Mọi thông tin chi tiết về bài thuốc và cách thức thăm khám vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 hoặc đến thăm khám trực tiếp tại địa chỉ Biệt thự 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội
      Thông tin đến bạn!

    2. Hoàn Khải says: Trả lời


      Cái bài thuốc Uy long đại bổ này đặt về nhà được không nhỉ, chứ thấy xa quá không đến khám trực tiếp được, mà dùng khoảng bao lâu thì có kết quả nhỉ, thấy nhiều ông dùng 2 tháng đã hết, có ông tận 4 tháng, thấy liệu trình 2 – 3 tháng thôi mừ

    3. Phát La says: Trả lời


      Bác không cần đến phòng khám nhé, đặt lịch khám online cho nó tiện, như em gọi tổng đài đặt lịch rồi gọi video với bác sĩ là xong, thuốc được gửi về tận nhà, khoảng hơn 2 đến 3 ngày là có thuốc rồi nhé. Em thấy hiệu quả nhanh chậm tùy thuộc vào việc dùng thuốc rồi kiêng cử theo lời dặn bác sĩ nữa chứ ko phải uống thuốc ko là được. Với cả thuốc đông y mà bác, phải có thời gian cho thuốc ngấm rồi cơ thể hấp thu mới hiệu quả được, nôn nóng quá thì chả có tác dụng đâu

  10. Phan Thanh says: Trả lời


    Tui thấy mấy loại thuốc mà uống trước khi quan hệ thì nó chả khác gì thuốc kích dục, lậm thuốc rồi là thằng em sau này hết nghe lời mình luôn, bác nào mà đang muốn điều trị hiệu quả lâu dài thì nên đi khám cho chắc chắn nhé, chớ đợt nghe ông anh kể dùng thuốc này nó kéo dài lâu lắm, nhiều lúc quan hệ mà chả xuất được rồi phải tự xử mà xong trận rồi thì mệt người chứ chả tốt lành gì

    1. Trung Chấn says: Trả lời


      Công nhận với bác, có nhiều loại nó kéo dài thời gian lâu lắm, dùng không khéo thằng nhỏ chả xuống được, đến bệnh viện thì nhục mặt kakaka, từ đợt tui phát hiện mình yếu sinh lý nên đi khám ngay và luôn chớ tìm hiều mấy loại này chỉ mất thời gian, mà anh em nào chưa biết điều trị bằng thuốc nào thì dùng Uy long đại bổ đi, thuốc đông y đó nhưng mà hiệu quả cũng khét lắm, nó cải thiện từ từ nhưng mà hiệu quả lâu dài lắm nha, tui điều trị xong 1 liệu trình rồi dừng thuốc tới giờ chắc cũng 1 năm trời r mà vẫn khỏe vẫn ầm ầm đây

    2. Minh Hùng says: Trả lời


      Ông dùng Uy Long Đại Bổ thì còn nói gì nữa, quá ok rồi, điều trị theo liệu trình đàng hoàng nên cải thiện cũng ổn áp lắm, tui cũng từng bị rối loạn cương dương do dùng mấy loại thuốc mì ăn liền đây, hối hận ko kịp, giờ điều trị bên Nhất Nam là khỏe hẳn, bên Nhát Nam còn có mấy bình rượu thuốc ngâm đỉnh chóp lắm, đợt tui còn mua hẳn cái Uy long đại bổ tửu 10 lít trong bài thuốc về dùng từ từ, mỗi ngày 1 – 2 ly khỏe người, ấm bụng

  11. Evil Ng says: Trả lời


    Tui cũng đang tìm hiểu mấy loại thuốc như Viagra, ngựa thái hay cái thuốc Adagrin này mà thấy nhiều bác khen Uy long đại bổ thế nhỉ, thuốc tốt lắm à các bác, dùng như thế nào, có giống mấy loại thuốc viên khác không, tui cũng đang gặp ván đề thằng em ko nghe lời, cứ xìu miết, hôm nào ngon lành thì lại ra sớm, chán chả buồn nói

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Evil Ng
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện.
      Uy Long Đại Bổ gồm 4 bài thuốc nhỏ bao gồm: Uy Long Đại Bổ Đan (dạng viên đan), Uy Long Đại Bổ Hoàn (dạng viên hoàn), Uy Long Đại Bổ Tửu (bài thuốc ngâm rượu) và Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm (dạng cao). Uy Long Đại Bổ là kết tinh của hơn 30 vương dược hoàng cung chiết lọc từ công thức bí truyền dâng vua, 4 bài thuốc nhỏ phối hợp với nhau giúp nâng tầm hiệu quả lên gấp nhiều lần, xử lý đồng thời các vấn đề của cánh mày râu như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…
      Để biết rõ thêm thông tin chi tiết bài thuốc vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 hoặc đến thăm khám trực tiếp tại địa chỉ Biệt thự 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội
      Thông tin đến bạn!

    2. Minh Lương says: Trả lời


      Thui đừng có dùng mấy loại thuốc đó bác ơi, bị yếu sinh lý cứ nên đi khám rồi điều trị theo chỉ định của bác sĩ là yên tâm nhất, Tui thì cũng đang dùng Uy long đại bổ đây, thấy uống Uy long đại bổ có 2 tháng hơn là dứt điểm rồi, trước tui cũng nghĩ cái Adagrin này điều trị yếu sinh lý mà có ngờ đâu nó cũng là thuốc chữa cháy thôi nên tui ngưng hẳn chuyển sang dùng Uy long đại bổ thấy giải quyết đc vấn đề đó luôn, giờ chả phải trông cậy vào bất kỳ loại thuốc nào mà vợ chồng tui vẫn hạnh phúc, muốn biết thuốc như nào thì kham khảo ở đây này bác https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo

    3. Dương Bùi says: Trả lời


      Một thời tui hay dùng mấy loại thuốc viên như viagra, ngựa thái rồi cả Adagrin này luôn, kết quá là mỗi lần quan hệ phải dùng mới chịu đc, có đợt dùng thuốc xịt nó cứ mềm cũng ko mềm mà cứng cũng ko cứng làm tui sợ chết, từ đợt đó tới giờ ngưng luôn, bác nên cẩn thận nhé, dùng không đúng, không theo chỉ định là yếu lúc nào ko hay

  12. Thuan Tam says: Trả lời


    Hồi em dậy thì cũng thường xuyên thủ dâm nên giờ cảm giác như bị yếu hẳn, vừa xuất tinh sớm vừa rối loạn cương dương, em hay dùng mấy loại thuốc gần giống loại adagrin để vào việc chứ ko dùng thì chả làm ăn đc gì. Tình trạng này kéo dài gần 1 năm nay rồi, em cũng ngừng thủ dâm rồi lúc quan hệ cũng bỏ hẳn thuốc nhưng ko còn như trước nữa, bác sĩ cho em hỏi em muốn dùng Uy long đại bổ để cải thiện tình trạng này thì có lâu không ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thuan Tam
      Thủ dâm là sinh lý bình thường ở nam giới nhưng tần suất thủ dâm hợp lý là 2 – 3 lần/tuần, nếu thủ dầm nhiều sẽ dẫn đến những vấn đề về sinh lý như hiện tượng tinh trùng ít, tinh trùng vón cục hoặc nặng hơn là yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn…. Bên cạnh đó, việc dùng thuốc cường dương không hợp lý như quá liều hoặc không nghe theo chỉ định của bác sĩ cũng có thể gây nguy hại đến cơ thể như hiện tượng cương cứng kéo dài, lậm thuốc,…Nếu đã gặp các tình trạng như trên, bạn nên tìm đến các địa chỉ thăm khám uy tín để được hỗ trợ điều trị một cách hiệu quả. Đối với bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện thì bài thuốc đang là giải pháp tốt được cánh mày râu tin dùng để cải thiện tình trạng yếu sinh lý như giảm ham muốn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,…trong một liệu trình điều trị từ 2 đến 3 tháng, liệu trình điều trị từ sâu bên trong, cải thiện toàn diện các vấn đề đang gặp phải và hiệu quả lâu dài.
      Mọi thông tin chi tiết về bài thuốc và cách thức thăm khám vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 hoặc đến thăm khám trực tiếp tại địa chỉ Biệt thự 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội
      Thông tin đến bạn!

    2. Huy Huy says: Trả lời


      Thủ dâm nhiều quá thì dễ bị yếu sinh lý lắm, biết là thủ dâm cũng tốt nhưng nên hợp lý đừng lạm dụng kể cả mấy loại thuốc hỗ trợ cường dương như hiện nay, có hại lắm. Uy Long Đại Bổ thì khỏi nói rồi, điều trị yếu sinh lý lâu năm đc hết nha, chỉ cần kiên trì theo thuốc là ok hết, tui dùng 2 tháng nay rồi ăn uống tập luyện nữa nên thấy thằng em nó khỏe hẳn, chưa cần chờ hết thuốc đâu là đã có hiệu quả rồi đó

  13. Lê Công Khanh says: Trả lời


    Tui cũng đang tìm mấy bài thuốc rượu để về uống khỏe sinh lý đây, thấy anh em bảo Nhất Nam Y Viện có mà tốt nữa nên cũng tò mò, mà Uy long đại bổ có bài thuốc rượu luôn à, thế thì điều trị tiện lợi quá rồi, không biết đặt mua về uống luôn được không nhỉ, bên Nhất Nam có hỗ trợ vận chuyển không, tui ở Đà Nẵng nhờ tư vấn

    1. Anh Hotboy says: Trả lời


      Ở Đà Nẵng chưa có cở sở thăm khám bác ơi, chỉ có ở Hà Nội thôi. Bác muốn khám thì đặt lịch khám online vẫn được á, gọi video với bác sĩ để bác chuẩn đoán tình trạng rồi tư vấn thuốc, gửi thuốc về nhà cũng nhanh, tầm hơn 2 đến 3 ngày là có thể nhận được thuốc rồi ấy. Thuốc này cần thăm khám có chỉ định thuốc của bác sĩ nhé bác, gọi tổng đài đặt lịch khám là được nhé

    2. Kiêm Nguyễn says: Trả lời


      Tui cũng đang gập vấn đề yếu sinh lý ấy, nào là xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn, gần như đủ cả combo. Tui thì ít khi dùng thuốc ngoại lắm nên muốn hỏi bác dùng Uy long đại bổ liều trị liệu trình 3 tháng là khỏi thật không, mà 1 liệu trình như thế thì tầm bao nhiêu tiền vậy, nguồn gốc xuất xứ của dược liệu có đáng tin ko nhỉ, giờ tui nghe báo đài đưa tin dược liệu giả, kém chất lượng nhiều quá nên tui cũng hơi rén

    3. Phong Phạm says: Trả lời


      Chi phí còn tùy thuộc việc thăm khám chuẩn đoán rồi bác sĩ kê đơn kết hợp 1,2 hay cả 4 chế phẩm nhỏ của bài thuốc, lúc đó mới biết giá thế nào, muốn biết rõ thì bác cứ đến thăm khám sẽ được tư vấn cặn kẽ luôn, không phải lo, đảm bảo với bác đi khám tây y hay mua thuốc Nhật thuốc Mỹ uống thì giá thuốc điều trị bên Nhất Nam cũng vậy thôi, nhiều khi tiết kiệm hơn vì chỉ có 1 liệu trình à. Mà Nhất Nam đó giờ toàn nhập dược liệu đạt chuẩn từ các vùng chuyên canh thuốc của Nhất Nam luôn, dược liệu sạch, an toàn lành tính ko gây tác dụng phụ gì đâu

  14. Trí Tâm says: Trả lời


    Tôi bị rối loạn cương dương cũng gần nửa năm nay rồi, kể từ khi sinh đứa đầu là thấy ko còn cảm giác như trước, thằng nhỏ chán lắm chả được hiệp nào ra hiệp nào, gần đây cũng có dùng qua thử loại Adagrin này mà cũng hơi lo vì thời gian kéo dài cương cứng quá lâu, vợ chồng tui thì đuối sức nhiều khi phải tự xử cũng như không, tui muốn điều trị kiểu ko chỉ thằng nhỏ khỏe mà mình cũng phải dai, phải bền thì vợ chồng mới vui được

    1. Yêu rồi xa says: Trả lời


      Công nhận nha, dùng mấy loại này nhiều lúc mình thấy ko có cảm giác gì, chỉ có thằng nhỏ hì hục thôi. Mà bác muốn dai, muốn bền thì nên tập luyện thể thao đi, đi gym ăn uống nhiều vào, kêu vợ bồ bổi đồ ăn như hàu, bò, giá đõ này, một phần có thể do cơ thể ko đc bồi dưỡng đủ chất nên mới yếu vậy đó

    2. Hồng Lĩnh says: Trả lời


      Bác muốn khỏe muốn bền thì dùng Uy long đại bổ đi, có sẵn trong bài viết đó, mặc dù là thuốc đông y nhưng tui thấy hiệu quả hơn mấy loại thuốc kia nhiều, không những nó cải thiện mấy vấn đề yếu sinh lý không thôi mà còn giúp mình khỏe hơn, ăn uống ngon miệng, vào trận cũng bền hơn nữa đấy, tui dùng mà thấy ưng phết, 2 tháng dùng thuốc là thấy mình vừa trâu vừa khỏe nữa, bác muốn thì vào đây ngâm cứu thêm nhé

    3. Vỹ Phạm says: Trả lời


      Uy long dại bổ này thấy được bào chế từ dược liệu thiện nhiên mà chả biết thiệt không nhỉ, giờ dược liệu thuốc nam tràn lan quá, nhập khẩu giá rẻ rồi bán giá trên trời, không tin được mấy, đợt cũng đi hốt thuốc gần nhà uống mà chả ra sao, uống thì thấy cũng có cải thiện đấy mà ngưng thì y như cũ, chán lắm

    4. tấn dương says: Trả lời


      Đợt tui khám ở Nhất Nam dùng Uy long đại bổ này, cũng tìm hiểu sơ qua thấy dược liệu được trồng ở mấy vùng chuyên canh thuốc ở Việt Nam luôn nhé bác, được chọn lọc theo tiêu chuẩn phòng khám Nhất Nam nữa nên tui dùng chả thấy có tác dụng phụ gì, mà bác nên tham khảo bài viết kỹ tí, abfi thuốc được Viện TradiMec thử nghiệm lâm sàng rồi các dược liệu sử dụng đều được Sở Y Tế Hà Nội kiểm nghiệm, cấp phép chứng nhận chất lượng hết rồi, được VTV2 giới thiệu rần rần đấy thì làm sao mà kém chất lượng được

  15. Trần Văn Đạt says: Trả lời


    Dùng thằng Adagrin này điều trị cũng tốt có điều phải có chỉ định của bác sĩ nhé các bác, dùng không khéo sau này lậm thuốc như chơi, tôi dùng thằng này điều trị cũng lâu rồi, nếu mà dùng đúng cách thì bỏ thuốc vẫn tự lực tốt chán, không có gì phải bàn luôn

    1. Giang Sơn says: Trả lời


      Nhiều bác chê thuốc chứ tui đi khám rồi hỏi bác sĩ thì bác sĩ bảo dùng nó điều trị vẫn được nhưng cũng hạn chế liều dùng thôi, mà tôi thấy nó cũng như mấy loại ngựa thái, viagra hay testboss các thứ bác nhỉ, cũng hỗ trợ cường dương, sinh tinh chống xuất tinh sớm thôi

    2. Khánh Ân says: Trả lời


      Thấy nhiều người rì viu mà mãi có 2 bác khen, tui cũng tìm hiểu mấy nay tính mua về dùng thử xem thế nào mà thuốc này phải hỏi ý kiến bác sĩ trước à, thế thì chắc đi bệnh viện khám luôn cho nhanh

    3. Phạm Dương says: Trả lời


      Thì có khen có chê, thuốc nào chả có 2 mặt các bác ơi, nhiều người dùng hiệu quả còn nhiều người dùng ko phù hợp thôi, như tôi chả dùng chỉ đi điều trị uống thuốc tây rồi ăn uống khoa học tập luyện thì vào trận vẫn ok chả sao cả

  16. Tiến Nguyễn says: Trả lời


    Thay vì dùng mấy loại thuốc như cái loại Adagrin này thì nên dùng thuốc ngâm rượu uống cũng cải thiện lắm nhé các bác, ra hiệu thuốc nam nói ngta mua thuốc về ngâm chữa ysl là hằng hà bài thuốc từ rẻ tới mắc tha hồ chọn lựa

    1. kedivo hoang says: Trả lời


      Tui cũng có sẵn 1 bình rượu ngâm hỗ trợ cường dương sinh tinh đây, uống gần 3 tháng rồi thấy khoẻ phết, không hề xuống phong độ luôn, mỗi ngày 1 – 2 ly ấm bụng mà khoẻ người

    2. Phát1997 says: Trả lời


      Nhiều ng thấy dùng thuốc rượu ngâm nó lâu nên làm biếng ấy, dùng viagra cho nó nhanh, mà sử dụng theo liều lượng ko phụ thuộc vào nó thỉ cũng an toàn thôi các bác, em thì lâu lâu mới dùng cho nó mới mẻ chớ cũng chả dám dùng hoài

    3. Phan Kha says: Trả lời


      Uầy mấy bác dùng thuốc rượu được chứ em uống kém nên cũng khó uống lắm các bác ạ, gần đây em hay dùng thuốc điều trị của Nhật thấy cũng tốt phết, dùng 2 tháng thấy cải thiện lắm, bác nào muốn thì cứ nhắn em

  17. Phan khôi says: Trả lời


    Cái thuốc Adagrin kia dùng hiệu quả cho người ysl không ạ

    1. Tấn Dũng says: Trả lời


      Mình cứ kiểu có đợt khoẻ đợt yếu ý những hôm nào bị yếu mình uống thấy cũng ổn mỗi tội qua ngày hôm sau lại bị mệt ý

    2. Trần thuỳ Linh says: Trả lời


      Khiếp vậy mà anh vẫn khiên trì dùng á. E dùng thuốc adagrin 1 lần mà sợ luôn ý không giám dùng lại ý vì hôm sau dậy người mệt lả chả làm được cái gì

    3. Khôi Trần says: Trả lời


      Mình thấy những anh em nào bị ysl lâu năm thì dùng thuốc này không hiệu quả đâu. Chỉ có dùng thuốc đông y là ổn áp nhất

    4. Hải cau says: Trả lời


      Thấy cái thuốc uy long đại bổ ý là thuốc đông y chữa bệnh nam khoa nhể ai dùng rồi cho xin ý kiến đi

    5. Quang quang says: Trả lời


      Tôi nhọ thế nào ý người khác dùng thuốc tây trị được ysl mà không hiểu kj tôi chữa 2 năm không khỏi bệnh được. Đăng tuyệt vọng thì được bác hàng xóm cũng chữa khỏi ý giới thiệu cho thuốc uy long đại bổ. Mà thề đến giờ vẫn biết ơn bác đã giới thiệu cho mình cái thuốc tốt như vậy luôn ýy trước khi dùng uy long đại bổ mỗi lần hành sự mình chỉ được 3 p là cũng mà mới dùng thuốc đến tháng thứ 2 thôi mình lên hẳn được 10 phút mà ăn ngon ngủ kỹ chẳng mệt mỏi gì cả. Đến nay sau khi dừng uống thuốc r mà mình vẫn kiên trì khoẻ được trong khoảng từ 10- 15 p ý. Thuốc tốt lắm anh e nào bị yếu thì nên tham khảo thử nha. Tôi gửi link cho ae tham khảo nè https://alobacsi.com/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-mo-ra-huong-di-moi-trong-dieu-tri-benh-sinh-ly-nam-bang-dong-y-n409898.html

    6. Vũ Huy says: Trả lời


      Thuốc tốt vậy á, ai mà hợp chắc hơn 20 phút là chuyện bình thường quá

    7. Khánh Hoà says: Trả lời


      Theo như mình biết thì chỉ bán ở Hà Nội thôi hay sao ý ạ

  18. Hiếu Trần says: Trả lời


    Ơ cái thuốc uy long đại bổ gì đó không bán ở tiệm thuốc thái bình à

    1. Khánh Hoà says: Trả lời


      Chào bạn Hiếu Trần!
      Hiện thuốc Uy Long Đại bổ chỉ bán duy nhất tại trung tâm nhất nam y viện và bạn lưu ý trung tâm không có phân phổi ở nới nào khác địa chỉ sau: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Đặng Hải nsd says: Trả lời


      Thế những bạn không vào hà nội được thì phải làm sao ạ như e này tận trong đà nẵng cơ

    3. Minn Hoàng says: Trả lời


      Giời thời đại phát triển coá nhiều phương thức khác nhau mà bạn có thể gửi hồ sơ bệnh án của mình cho bên trung tâm r trung tâm sẽ ship thuốc cho bạn coa gì bạn cứ liên hệ sđt này để xin tư vấn nè 024.8585.1102

    4. Thảo Bình says: Trả lời


      Không biết các bác sĩ bên này coa đủ kinh nghiệm để kê đúng thuốc không ý

  19. Phan Tuấn Anh says: Trả lời


    Mình đọc mấy bài báo về trung tâm nhất nam y viện ý mà khá thích bác sĩ vân anh khám cho không biết làm kj để được bác khăm cho nhỉ

    1. Trần Diy Mạnh says: Trả lời


      Bạn nói như đùa. Bao nhiêu ngừoi chữa khỏi ysl bằng uy long đại bổ là để chưng à, cũng phải coa lý do của nó thì mới nhiều người khe. Như vậy chứ. Toàn bác sĩ có khing nghiệm trong nghề không đó. Mình cho bạn link tham khảo về 1 bác sĩ bên này nè

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phan Tuấn Anh!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến Trung Tâm Nhất Nam Y Viện để được đặt lịch thăm khám cũng như lựa chọn bác sĩ thăm khám bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Xuân Tùng says: Trả lời


      mình từng dùng thuốc adagrin mà hiểu quả không thấy nhiều mà sáng hôm sau mệt rã cả người, Ỳ ục mãi mới dậy đi làm được. Bạn mình có giới thiệu uy long đại bổ thì không biết thuốc có tác dụng phụ gì không.

    4. Thầy Thái Sơn says: Trả lời


      Dùng thuốc uy long đại bổ mê luôn ý ạ, vừa có tác dụng tốt, lâu dài mà không bị mệt mỏi đâu nhá, Quấn với nhau cả tối đấy mà sáng hôm sau vẫn bình thường mà mình để ý nhá dùng thuốc một thời gian còn ăn ngon ngủ kĩ, khỏe người hơn nhiều đó bác

  20. Nô nô Nguyễn says: Trả lời


    Một liệu trình uy long đại bổ bên này có chi phí bnh vậy nhỉ

    1. Nguyễn Trọng Duy says: Trả lời


      Trung bình tầm 2-3 triệu tuỳ vào tình trạng bệnh của mn như nào nữa

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *