Những ai nên dùng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang chữa mề đay mẩn ngứa?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bài thuốc nam Tiêu Ban Hoàn Bì Thang chữa mề đay mẩn ngứa nổi tiếng với khả năng đặc trị bệnh dứt điểm và có cơ chế phòng ngừa tái phát rất hiệu quả. Tuy nhiên, vấn đề ai nên dùng bài thuốc, dùng như thế nào cho an toàn, hiệu quả vẫn luôn là thắc mắc của nhiều người bệnh đang tìm hiểu về Tiêu Ban Hoàn Bì Thang. Hãy cùng giải đáp chi tiết vấn đề này trong bài viết dưới đây.  

Những ai nên dùng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang chữa mề đay mẩn ngứa?

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là bài thuốc chữa mề đay mẩn ngứa độc quyền của Nhất Nam Y Viện. Bài thuốc là thành tựu của công trình “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa” do Thầy thuốc Ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương là chủ đề tài, TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh làm cố vấn, cùng các cộng sự tại Nhất Nam Y Viện và Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc thực hiện trong nhiều năm.

Bài thuốc được bào chế từ 27 thiên dược quý, bao gồm Thuyền thoái, cát cánh, ngưu bàng tử, tang diệp, phù bình, liên kiều, kim ngân, sinh địa, kinh giới, đơn đỏ và các thảo dược bí truyền khác và hoạt động theo nguyên lý BỔ CHÍNH KHU TÀ cho công dụng:

Thành phần và công dụng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đặc trị mề đay
Thành phần và công dụng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đặc trị mề đay
  • Bổ gan và thận giúp tăng cường chức năng giải độc của cơ thể
  • Lương huyết, khu phong, tán hàn nhiệt loại bỏ tà độc gây bệnh
  • Tiêu sưng viêm da, trừ ban đỏ, giảm mẩn ngứa
  • Ổn định khí huyết, tăng cường hệ miễn dịch phòng ngừa tái phát

Theo bác sĩ Lê Phương: “Cơ chế điều trị của Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đi từ phục hồi các tạng phủ, loại bỏ căn nguyên gây mề đay đến điều trị triệu chứng lâm sàng. Bài thuốc cũng được bào chế từ 100% nam dược không gây độc và có nhiều lợi ích sức khỏe. 

Do chú trọng nhiều vào yếu tố phục hồi, bổ dưỡng và tăng cường sức đề kháng, dự phòng bệnh tái phát nên bài thuốc có thể dùng an toàn cho mọi đối tượng. Đặc biệt là những người có sức đề kháng kém và khả năng hấp thụ thuốc kém.

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang còn được ứng dụng dưới dạng phác đồ điều trị gồm 2 giai đoạn rõ ràng là giai đoạn điều trị triệu chứng và giai đoạn xử lý căn nguyên, dự phòng tái phát. Phác đồ có tính cá nhân hóa cao, được xây dựng riêng biệt cho từng người dựa trên thể bệnh, cơ địa và mức độ triệu chứng. Người bệnh cũng không phải lo vấn đề gặp tác dụng phụ do dùng phải thuốc không phù hợp với tình trạng sức khỏe”. 

Bài thuốc được sử dụng theo 2 giai đoạn điều trị
Bài thuốc được sử dụng theo 2 giai đoạn điều trị

Bác sĩ Phương cũng cho biết, Tiêu ban hoàn bì thang điều trị an toàn cho hầu hết đối tượng người bệnh, cụ thể:

Người bị mề đay cấp tính

Tiêu ban hoàn bì thang là bài thuốc phối hợp rất nhiều các thảo dược có đặc tính tiêu sưng viêm, giảm mẩn ngứa, trừ ban đỏ. Với người bị mề đay cấp tính, bài thuốc có thể cho hiệu quả trên lâm sàng chỉ sau 7-15 ngày điều trị.

Càng điều trị sớm thì người bệnh càng phục hồi nhanh chóng. Thuốc cũng có tác dụng phòng bệnh tái phát và ngăn ngừa tốt các biến chứng như nhiễm trùng da, phù mạch, suy nhược cơ thể, suy hô hấp, sốc phản vệ…

Người bị mề đay mãn tính, lâu năm

Người bị mề đay mãn tính, kéo dài dai dẳng nhiều năm sẽ tích tụ càng nhiều độc tố trong cơ thể, các cơ quan bài tiết, giải độc bị suy giảm về hệ miễn dịch ngày càng yếu kém. Cơ thể sẽ đặc biệt mẫn cảm và dễ bị tác động bởi các dị nguyên gây bệnh hơn. Khả năng tương tác với thuốc cũng không tốt nên việc sử dụng các phương pháp có dược lực mạnh cũng dễ gây tác dụng phụ.

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang sở hữu cơ chế điều trị vừa tấn công vừa phòng ngự. Trước hết bài thuốc phục hồi gan và thận, làm mát máu để giải độc cơ thể, giải dị ứng. Sau đó mới triệt tiêu viêm nhiễm, trừ mẩn ngứa, ban đỏ… Việc bổ trước công sau không chỉ loại độc tố tích tụ lâu năm hiệu quả mà còn giúp cơ thể hấp thụ các thảo dược có đặc tính kháng sinh mạnh an toàn.

Phụ nữ sau sinh

Phụ nữ sau sinh dễ bị mề đay nhất do hệ miễn dịch đặc biệt suy yếu, mất cân bằng khí huyết do cả yếu tố huyết nhiệt vì bổ sung nhiều canxi, sắt trong quá trình mang thai và sau khi sinh. Ngoài ra chế độ ăn uống mất cân bằng sau sinh, những áp lực khi làm mẹ, chăm sóc con nhỏ khiến mẹ bỉm thưởng bị stress, mệt mỏi. Chính những điều này đã tạo nên cơ địa đặc biệt mẫn cảm, các dị nguyên ngoài môi trường dễ xâm nhập và kích hoạt dị ứng.

Do sử dụng có nhiều thảo dược bồi bổ, dưỡng huyết và tăng cường hệ miễn dịch, Tiêu Ban Hoàn Bì Thang rất phù hợp dùng cho phụ nữ sau khi sinh. Bài thuốc giải quyết triệt để mề đay nhờ loại bỏ tận gốc bệnh và hình thành cơ chế sự phòng nhằm ngăn ngừa sự tổn thương từ các dị nguyên ngoài môi trường.

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang cũng được bào chế từ nam dược không độc, không gây hại với phụ nữ sau sinh. Là thuốc dạng thang nên có ưu điểm dễ dàng gia giảm và tùy chỉnh thành phần thảo dược. Nếu mẹ gặp vấn đề thiếu máu, đau lưng, buồn nôn, khó tiêu…hoặc bị tắc tuyến sữa, rối loạn nội tiết, bác sĩ có thể gia giảm thảo dược để điều trị cùng lúc các vấn đề này.

Trường hợp bị mề đay khi mang thai, các mẹ bầu không nên tự ý sử dụng các loại thuốc điều trị bởi thuốc có thể gây những tác dụng phụ không mong muốn ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé. Do đó, nếu xuất hiện các tình trạng nổi mề đay, ngứa ngáy trong quá trình mang thai, các mẹ nên vệ sinh da bằng dung dịch nước muối, bôi hồ nước để làm giảm ngứa ngáy khó chịu. Sau khi sinh sẽ tiến hành điều trị bệnh tận gốc và không rất ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé.

Tiêu ban hoàn bì thang dùng an toàn cho cả phụ nữ sau sinh
Tiêu ban hoàn bì thang dùng an toàn cho cả phụ nữ sau sinh

Trẻ em trên 3 tuổi

Hệ miễn dịch của trẻ nhỏ chưa hoàn thiện, chức năng của ngũ tạng đều yếu nên dễ bị tác động bởi các dị nguyên ngoài môi trường. Theo bác sĩ Lê Phương: “Trẻ nhỏ thường bị mề đay chủ yếu do trẻ có cơ địa dị ứng bẩm sinh, hệ tiêu hóa kém nhưng lại tiêu thụ các thực phẩm gây nóng, dễ dị ứng hoặc do tiếp xúc với các dị nguyên như phấn hoa, lông động vật, hóa chất, khói bụi ô nhiễm”.

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là bài thuốc sử dụng các thảo dược quy nhiều vào Phế, Thận, Can, ngoài bồi bổ các cơ quan giúp giải độc, giải dị ứng nhanh còn tăng cường hệ hô hấp và hệ miễn dịch của trẻ. Bài thuốc vừa cải thiện cơ địa dễ dị ứng của trẻ vừa ngăn ngừa tốt các dị nguyên ngoài môi trường.

Bác sĩ Phương cũng khuyến cáo nên dùng bài thuốc cho trẻ nhỏ trên 3 tuổi: “Trẻ trên 3 tuổi sẽ phối hợp dùng thuốc đông y hơn các bé dưới 3 tuổi, đạt được hiệu quả tốt nhất trong điều trị. Với các bé dưới 3 tuổi, việc dùng thuốc đông y sẽ tương đối khó khăn do đó cha mẹ nên đưa bé tới cơ sở y tế chuyên khoa để khám và điều trị phù hợp”.

Người bị nhờn/kháng thuốc, tương tác kém với thuốc

Người bệnh lạm dụng thuốc kháng sinh, kháng viêm da trong điều trị mề đay mẩn ngứa thường bị nhờn thuốc, kháng thuốc sau một thời gian. Ngoài ra thuốc kháng histamin H1 cũng không có tác dụng điều trị tận gốc bệnh mề đay mà chỉ điều trị triệu chứng lâm sàng như giảm mẩn đỏ, ngứa ngáy. Việc lạm dụng thuốc nhiều cũng gây ảnh hưởng đến mọi cơ quan và hệ miễn dịch của cơ thể.

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là bài thuốc có tác động cải thiện hệ miễn dịch và bồi bổ ngũ tạng. Khi hệ miễn dịch hoạt động đúng cách, hệ hô hấp ngăn ngừa được các dị nguyên ngoài môi trường và hệ bài tiết thải độc tốt thì mề đay mẩn ngứa sẽ được loại bỏ hiệu quả và không tái phát trở lại. Nói cách khác là có thể ngăn ngừa phản ứng dị ứng hình thành.

Người bệnh cũng không cần lo lắng nếu có cơ địa hấp thụ kém. Bởi Tiêu Ban Hoàn Bì Thang tập trung bồi bổ, điều dưỡng, cân bằng ngũ tạng để giúp người bệnh cải thiện nền móng sức khỏe. Nhờ vậy mà hầu hết các cơ quan chức năng đều được nâng cao và khả năng hấp thụ thuốc ở người bệnh cũng tốt hơn.

Người già, người có nhiều bệnh lý nền

Người già và người có nhiều bệnh lý nền phải đặc biệt thận trọng trong việc sử dụng thuốc. Bởi chức năng các cơ quan của nhóm đối tượng này đều suy giảm dẫn đến khả năng tương tác thuốc kém và dễ gặp tác dụng phụ. Một trong những ưu điểm vượt trội của Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là bài thuốc có thể điều chỉnh dược liệu và có tỷ lệ phối chế linh hoạt theo từng thể trạng.

Cho nên người bệnh hoàn toàn không lo xảy ra tình trạng gặp tác dụng phụ khi dùng thuốc điều trị lâu dài. Ngược lại, do bài thuốc có nhiều tính bổ nên càng dùng thì càng nâng cao thể trạng.

Trong bài thuốc dành cho bệnh nhân có bệnh lý nền, ngoài thành phần chính để đặc trị mề đay mẩn ngứa được giữ nguyên, bác sĩ có thể gia giảm thêm các thảo dược hỗ trợ điều trị bệnh lý nền. Bài thuốc dùng an toàn cho người đang bị đau dạ dày, chức năng gan, thận yếu…

Bài thuốc dùng an toàn cho cả người có bệnh nền
Bài thuốc dùng an toàn cho cả người có bệnh nền

Lưu ý quan trọng trong điều trị mề đay mẩn ngứa bằng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Người bệnh khi sử dụng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang phải lưu ý những điều sau đây để bài thuốc đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất:

  • Dùng đủ liệu trình theo hướng dẫn của bác sĩ, tuân thủ tuyệt đối về liều lượng thuốc. Người bệnh không dùng nhiều thuốc một lúc để đẩy nhanh tiến trình chữa bệnh. Cũng không được quên uống thuốc, dùng không đủ liều lượng khiến dược lực giảm, mang lại hiệu quả điều trị thấp.
  • Phối hợp thuốc chính xác, tham vấn ý kiến của bác sĩ khi cần điều trị cùng lúc nhiều bệnh lý khác nhau để đảm bảo giữa các thuốc không có sự tương khắc, gây hại cho sức khỏe của người bệnh.
  • Kiêng các thực phẩm nhiều đường, nhiều dầu mỡ, đồ cay nóng như bánh kẹo ngọt, đồ uống có ga, đồ chiên rán, cà, thịt chó, đồ nếp…vì chúng là những thử phạm ảnh hưởng đến chức năng thải độc của cơ thể. Người có cơ địa dị ứng không nên ăn hải sản, trứng, sữa bò, sữa dê…
  • Cân bằng chế độ dinh dưỡng hàng ngày với đầy đủ các nhóm thực phẩm chính như đường – đạm – chất béo – vitamin và khoáng chất. Đặc biệt tăng cường nhóm vitamin và khoáng chất để cải thiện chức năng gan, thận, hệ miễn dịch.

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang chữa mề đay mẩn ngứa an toàn cho mọi đối tượng. Tuy nhiên, mỗi người bệnh đều có thể trạng khác nhau nên để có liệu trình điều trị hiệu quả nhất, Nhất Nam Y Viện khuyến khích người bệnh thăm khám trước khi sử dụng thuốc. Hoặc liên hệ với trung tâm qua thông tin sau để được tư vấn miễn phí:

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

XEM NGAY

Bình luận (98)

  1. Nguyễn Hồng Thơ says: Trả lời


    Kể thế này thì hóa ra ai cũng dùng được thuốc trị mề đay này ạ, phụ cữ có thai với trẻ con là 2 đối tượng nhạy cảm nhất mà cũng dùng được rồi còn gì. Thế mà hồi xưa không biết để mua về dùng, hồi bầu bí mình bị nổi mề đay dữ lắm nhưng chẳng dám dùng gì, mua mỗi thuốc bôi về bôi mấy hôm đỡ được ít nào thì đỡ, nhưng thực sự là vẫn mất ăn mất ngủ với nó

    1. Đinh Lăng says: Trả lời


      Đúng đấy chị ạ, vì bài thuốc này an toàn lắm thành phần toàn thảo dược không à, nên trước em bầu bí em vẫn dùng bình thường. Nhờ có bài thuốc này mà em mới qua đượt 9 tháng bầu bì kinh khủng đấy, trộm vía mẹ khỏe mà con cũng khỏe không vấn đề gì hết. Chứ bầu đã khổ rồi mà còn mề đay nữa thì chắc em chớt

    2. Lê Thanh Nghị says: Trả lời


      Thảo dược gì mà chữa được mề đay hay thế, em cũng bị bệnh mề đay đây, cũng dùng nhiều loại lá tắm và uongs cả bồ công anh rồi đây, thấy bảo toàn thứ mát thanh nhiệt giải độc thôi mà cũng có khỏi được đâu. Cứ đỡ được vài hôm lại lên lại, bầu bí này thấy bảo cơ địa nhiệt sẵn nên khó mà chữa được mề đay

    3. Đinh Lăng says: Trả lời


      Muốn biết thành phần thì chị phải xem ở đây, có giải thích hết đấy https://nhatnamyvien.com/cong-dung-vi-thuoc-tieu-ban-hoan-bi-thang-37380.html
      có nhiều loại lắm, chứ không phải 1 loại bồ công anh thôi đâu, phối hợp như vậy thì mới hiệu quả chứ làm gì có chuyện dùng 1 loại mà khỏi được, dễ thế thì đã không có người bị mề đay rồi

    4. Lê Thanh Nghị says: Trả lời


      Thuốc này có cần phải sắc hay không, mề đay của em mới lên từ tháng thứ 3 thôi, giờ tháng thứ 5 rồi em chưa thấy hết mà dạo này càng lúc càng nhiều, ngứa và khó chịu lắm nhưng cả ngày đi làm không có thời gian mà ngồi sắc thuốc, có cách nào để đun thuốc cho nhanh không ạ

    5. Vũ Phương Thu says: Trả lời


      Thuốc uống mề đay Nhất Nam có mấy loại liền rồi còn có cả thuốc uống và thuốc tắm nữa, thuốc uống dễ dùng lắm không phải sắc hay uống gì hết, bạn xem thế nào liên hệ với bệnh viện khám sớm đi cho nhanh khỏi, như mình mới điều trị khỏi ở đây xong đó

  2. Nguyễn Phương Linh says: Trả lời


    Thế trẻ dưới 3 tuổi mà bị mề đay thì không dùng được thuốc này à. Con gái em tự dưng thời gian gần đây bị mẩn ngứa, thấy con không chịu chơi gì mà cứ quấy khóc, tắm cho con thì mới thấy tay. lưng và ngực đầy những nốt đỏ mẩn lên, sờ thì mịn như nhung ấy nhưng nó gồ lên hẳn khỏi mặt da và nhìn trông rất đỏ, chỗ nào con gãi quá tay là chỗ đó bị chảy máu, xước da nhìn đến là xót. Em có đưa con ra hiệu thuốc thì bác sĩ ở đó bảo bị mề đay và kê thuốc bôi và uống cho con dùng, về đến nhà thì mẹ chồng em chỉ cho dùng thuốc bôi vì bảo thuốc uống ảnh hưởng đến con nhỏ, mà em không biết dùng mỗi bôi thôi thì có hiệu quả không nhỉ

    1. Lê Ngọc Minh says: Trả lời


      Nếu mà dùng mỗi thuốc bôi thôi thì mề đây khó mà có thể khỏi hẳn được lắm ấy, bôi giảm ngứa tạm thời thôi, sợ không an toàn thì dùng thuốc uống của Nhất Nam Y Viện ấy, có bác sĩ khám rồi chỉ định còn nếu chưa yên tâm thì dùng trước thuốc bôi và tắm của bệnh viện nhé, bôi và tắm của bệnh viện cũng rất tốt, an toàn và dịu nhẹ

    2. Nguyễn Phương Linh says: Trả lời


      Gói lá tắm này dùng được lâu không nhỉ, dùng như nào vậy ạ

    3. Lê Ngọc Minh says: Trả lời


      Gói này 1 gói dùng được 3 lần ở người lớn, trẻ con thì gói tắm này có khi dùng được 4-5 lần ấy vì nó không cần nhiều, chị dùng cứ lấy 1 ít ra đun với nước sôi, sau đó để nguội rồi tắm, tuần tắm 3 lần thôi, còn bôi khi nào ngứa thì bôi

  3. TRấn Thảo Ly says: Trả lời


    Không biết mọi người thế nào chứ sau 5 năm điều trị cái mề đay mạn tính này thì em ngẫm ra một diều là bệnh mạn dùng thuốc đông y bao giờ cũng tốt hơn thuốc tây đó ạ, thuôc tây trước em dùng cả mấy năm ròng có khỏi được đâu, nhưng chuyển sang đông y dùng gặp thầy gặp thuốc cái là đời sang trang khác luôn, em đã không còn bị mề đay được gần 2 năm nay rồi đấy. Hồi em mới bị khởi phát cái bệnh chết tiệt này là hồi em sinh xong bé đầu tiên, trộ ôi nó lên mẩn ngứa dày chi chít cả người, nào mẩn nhỏ nào mẩn to thi nhau lên, có những đám nọ tụ lại thành mảng còn to bằng cả mê cơm cháy, ngứa điên người. Hồi đó thì cũng chưa biết đến nhiều phương pháp chữa như này nên em chỉ có đi khám và lấy thuốc tây y thôi, thuốc bôi và thuốc uống kết hợp thấy dịu nhưng sau đó một thời gian là thấy lên lại và tất nhiên là thêm 1 đợt thuốc nữa. Cứ thế trung bình 1 năm em phải bị đi bị lại đến 2 -3 lần, lần nào cũng không rõ nguyên nhân, chỉ nhớ đợt nào mà ăn uống thất thường, stress 1 tí là lại bị lên. Sau đó em nghe lời một người bạn giới thiệu tìm hiểu bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang của Nhất Nam Y Viện và quyết định đến khám để lấy thuốc. Dùng lúc đầu thì thấy ngứa hơn nhiều nhưng về sau đó càng lúc càng thấy dịu đi đến tầm hơn 1 tháng là đỡ ngứa nhiều rồi, thời gin sau đó mề đay cũng lần lượt lặn mất không dấu vết và 3 tháng thì khỏi hẳn. Thoắt cái cũng gần 2 năm trôi qua, em không dám nhận là bệnh khỏi hẳn nhưng cũng lâu lắm rồi không có dấu hiệu tái phát bệnh nên em yên tâm và cảm giác cuộc sống thoải mái hơn nhiều

    1. Ngọc Hà says: Trả lời


      Chúc mừng bạn nhé, 2 năm mà không bị lại thì cũng coi như khỏi rồi còn gì, mình đây đang đúng giai đoạn rầm rộ nhất cứ khoảng tháng hơn lại bị 1 lần, đến điên đầu vì bệnh mề đay này. Khéo cũng phải chuyển sang dùng thuốc đông y như bạn thôi, chứ thuốc tây mình thấy dùng đỡ thật nhưng không được lâu ấy

    2. Tuan Tu Dang says: Trả lời


      Toi bị me day hon chuc nam roi thi dieu tri lieu co hieu qua nhu chau khong, truoc toi cung dieu tri bang thuoc dong y,thuoc nam nua nhung thay khong hieu qua lam. Gio moi lan tai paht van phai dung thuoc tay thi moi khoi

    3. Thư says: Trả lời


      Mình đang điều trị bằng thuốc ở đây xong đấy, cũng bị hơn 8 năm nay mà dùng gần 3 tháng thấy kết quả khá khả quan. Trong quá trình dùng nốt thuốc và khi dùng thuốc có gì thắc mắc gọi điện đến bác sĩ cũng tư vấn cho rất nhiệt tình, đang hi vọng sẽ khỏi hẳn đây

    4. Trần Nam says: Trả lời


      HN dạo này dịch kinh lắm, thực sự để bắt xe lên HN khám và lấy thuốc cũng rất ngại, liệu có cách nào lấy được thuốc mà k cần khám ấy

    5. TRấn Thảo Ly says: Trả lời


      Bác ở tận đâu, miền bắc thì gọi số 0888.598.102, còn mạn miền nam thì gọi số này 0888.698.102 bác sĩ sẽ tư vấn và gửi thuốc cho bác ạ, không nhất thiết phải đến tận nơi đâu

  4. Hoàng Thanh Thảo says: Trả lời


    Bài thuốc tốt thế mà không thấy nói giá bao nhiêu tiền để tam khảo nhỉ. Tôi bị mề đay hơn chục năm nay, mỗi năm bị tái phát tới vài ba lần, mỗi lần đi lấy thuốc mà kinh tế đến kiệt quệ luôn. Lần nào đi khám tây y thì thuốc rẻ hơn nhưng dùng chỉ được một thời gian ngắn là lại bị lại, thấy bảo vì tây y họ chỉ điều trị triệu chứng thôi, còn nếu đi khám đông y của ông thầy lang trên Lào Cai thì riêng tiền xe đã mất mấy triệu chưa kể tiền thuốc mà cũng kéo dài lâu hơn được tí chứ không hết hăn được, nói chung vẫn phải sống chung với bệnh, hết thuốc trong máu là bệnh lại tái phát

    1. Ngân Đặng - H7 says: Trả lời


      Thuốc ở đây thì trước em mua là 190 nghìn/ thang thuốc dùng được 3 ngày, nhưng bây giờ nó có cả dạng viên uống sẵn rồi nên không cần sắc đâu, hòa nước là uống được. Thuốc này tính tổng ra cả uống, cả bôi và thêm lá tắm thì chỉ tầm 2 triệu hơn tí/ tháng thôi, nhẩm ra vẫn còn rẻ chán, mà dùng 1 liệu trình là khỏi luôn đấy chị ơi, không cần dùng lâu dài như thế kia đâu, Em uống thuốc ở đây mà acr năm nay rồi thấy bệnh tình vẫn ổn định không có dấu hiệu tái phát lại đâu

    2. Nguyễn Thị Mai says: Trả lời


      Thế thì tốt quá rồi còn đâu, 2 triệu chứ đừng nói 2 chục triệu mà khỏi được lâu dài như thế thì tôi cũng chấp nhận, chứ bị cái bệnh này hành hạ lâu nay thấy đến là khổ, mề đay có thể lên bất cứ lúc nào mà không báo trước, thi thoảng đang đi gặp đối tác mà bị hiễm lạnh cái là cũng lên mẩn đầy người, mất hết cả tự tin

    3. Lê Quang Hào says: Trả lời


      Thuốc nay mua ở đâu được vậy mn, nghe bảo thuốc của Nhất nam Y Viện à, thế là phải đến khám mới lấy được thuốc đúng k nhỉ

    4. Vũ Tiến says: Trả lời


      1 là đến tận nơi khám bác sĩ thăm khám rồi kê đơn cho, 2 là nếu đã có xét nghiệm trước đó rồi thì gọi điện thẳng đến số 0888.598.102 bác sĩ xem xét bệnh rồi kê đơn và gửi thuốc về nhà cho, đnag dịch bệnh thế này cứ khám online được là tốt nhất, đỡ phải đến nơi đông người

  5. Nguyễn Thanh Huyền says: Trả lời


    Chồng em thời gian gần đây bia rượu nhiều cũng thấy nổi toàn nốt gì ở người, nhó chỉ nhỏ bằng đồng xu thôi nhưng đỏ hồng và gồ lên sờ thấy rõ. Ban đầu em tưởng do men gan cao nên nổi mẩn nhưng đi khám bác sĩ bảo tình trạng này là nổi mề đay, hỏi ra thì ông ấy mới khai hồi còn thanh niên cũng có lần bị mề đay rồi nhưng mua thuốc uống thấy đỡ nên cứ nghĩ là khỏi rồi, tự dưng đợt này lại bị lại. Giờ em muốn mua thuốc tiêu ban hoàn bì thang này cho chồng dùng thì có được không nhỉ

    1. Lưu Lai says: Trả lời


      Thực chất thì cũng 1 phần do rượu bia nên mới tái phát đấy chị ạ, nên sau uống thuốc cũng phải bảo anh nhà cẩn thận, kiêng rượu kiêng bia đi vì nó không bổ béo gì, lâu lâu nóng thì làm cốc thôi chứ đừng uống nhiều, trước chồng em cũng bị y hệt đấy

    2. Quyên says: Trả lời


      Chuyển được qua dùng đông y thì tốt quá, dập tận gốc luôn chứ dùng thuốc tây được một thời gian lại lên lại đấy, em bị rồi nên biết

    3. Ngô Minh Châu says: Trả lời


      Thấy bảo thuốc đông y giờ cũng sợ lắm chị ạ, vì nhiều thuốc lậu nên chị pahir tìm hiểu kĩ nhé, tốt thật là phải tốt cả chất lượng thuốc, uống vào không tác dụng phụ ấy, chứ khỏi bệnh nọ nó xọ bệnh kia thì không nên nhé

    4. Vu Thu Thảo says: Trả lời


      Chữa ở bệnh viện đa khoa y học cổ truyền 102 thì không phải lo nghĩ khoản ấy đâu, thuốc có đảm bảo thì mới dùng được cho cả phụ nữ có thai và cho con bú chứ không thì ai dám cho dùng. Hôm trước xem trên Tivi cũng thấy nói bệnh viện này rồi đây, chất lượng lắm đấy

    5. Đỗ Ngọc says: Trả lời


      Điều trị tại bv qd 102 này thì k phải lo lắng mấy vấn đề ngoài lề, bản thân chỉ cần uống thuốc đầy đủ và kiêng khem theo hướng dẫn ấy vì bên đây toàn bs giỏi, nguyên liệu thảo dược hết cả ấy rồi, toàn nguyên liệu của Việt Nam

  6. Tuần Tài says: Trả lời


    Bác sĩ cho em hỏi mẹ em bị mề đay hơn 3 năm nay, bà còn bị thêm bệnh tiểu đường và huyết áp nữa thì có dùng đượ thuốc của bệnh viện không, Thời gian điều trị bao lâu thì khỏi ạ

    1. Nguyễn Thị Kim Liên says: Trả lời


      Uống được không có vấn đề gì hết cả nhé, bác sĩ bảo vậy. Thời gian điều trị thì chắc khoảng 2-3 tháng cũng tùy từng người đấy

    2. Xuân Trường Ngg says: Trả lời


      Sao phải dùng lâu thế cơ à, 3 tháng liền thì lâu quá, trước em điều trị thuốc cho mẹ ở nhiều viện rồi thấy cũng chỉ 1 tháng là cùng chứ chưa bao giờ phải sang tháng thứ 2

    3. Đặng Thanh Huệ says: Trả lời


      Thuốc đông y và tây y cơ chế điều trị nó khác nhau bạn ầ. tây y theo kiểu đánh nhanh còn đông y thì chậm mà chắc, với thuốc tây bác sĩ sợ dùng lâu cho nhiều tác dụng phụ nên chỉ dùng 2 tuần -1 tháng thôi, đông y thì lành tính hơn, thêm nữa là đông y thì gần như tất cả các bệnh đều có thời gian điều trị như vậy ấy

  7. Vương Huế says: Trả lời


    Thấy bảo mề đay điều trị bằng ánh sáng trị liệu là khỏi, đắt tí nhưng nhanh chứ không như thuốc đông y này, hỏi ai người ta cũng bảo dùng mấy tháng ròng thế này thì lâu quá nhỉ

    1. Đỗ Phương Thảo says: Trả lời


      Vớ vẩn thôi chị ạ, mề đay nó la bệnh cơ địa chiếu dăm ba cái ánh sáng vào da thì ăn thua gì, trước em từng tin vào lời quảng cáo ở spa nên cũng mua 1 liệu trình ánh sáng đấy, thấy dịu được một thời gian thôi giờ thay đổi thời tiết vẫn bị mề đay trở lại như thường

    2. Lưu Thu Hương says: Trả lời


      Thuốc tiêu ban hoàn bì thang vẫn tốt hơn chứ, dùng lâu tí nhưng được cái hiệu qảu cũng kéo dài bạn ak, trước mình bị mề đay mạn tính gần như phải phụ thuộc vào thuốc tây mà dùng bài này là khỏi rồi đấy, cũng không thấy bị lại đâu. Thời gian 3 tháng là không ngắn nhưng có là gì so với bệnh mề đay kéo dài suốt mấy năm trời như này

  8. Phương Nghi Dương says: Trả lời


    Sau sinh dùng có ảnh hưởng gì đến việc xuống sữa hay chất lượng sữa cho con không, mình mới sinh em bé được hơn 4 tháng thôi, bình thưởng thì mình cũng ít sữa, ăn bổ mấy cũng thế, dùng vào mà còn làm giảm lượng sữa nữa thì lại không có cho con bú

    1. Ngọc UwO says: Trả lời


      Lúc mình dùng thuốc cũng trong tình trạng đang cho con bù như bạn đấy, mình uống thuốc và tắm vẫn có sữa cho con bú đều, không chút ảnh hưởng gì đến sữa cho con

    2. Quỳnh Chi says: Trả lời


      Tiêu ban hoàn bì thang là thuốc nam nên có ưu điểm dễ dàng gia giảm và tùy chỉnh thành phần thảo dược. Nếu bạn mà ít sữa thì bác sĩ có thể gia giảm các thảo dược để điều trị đấy, nên không cần lo đâu, bạn cứ liên hệ với bác sĩ Phương ấy, bác sĩ khám rất có tâm ấy

  9. Phan Ngọc Linh says: Trả lời


    Ai mà bị lờn thuốc kháng sinh mà dùng cái này khỏi rồi vậy, tư vấn với chứ mấy tháng nay cứ bị đi bị lại mà dùng thuốc bệnh viện cho cũng không khỏi được, nản toàn tập ấy

    1. Giang says: Trả lời


      Tôi bị gần chục nam nay rồi, giờ không nhớ tại sao bị mà bị từ lúc nào nữa luôn. Vì mỗi khi thấy ngứa hay nổi mẩn là cứ tự ý ra hiệu thuốc mua thuốc bôi thuốc uống không. Nên là giờ mỗi khi bị nổi mày đay là khổ như cực hình vậy, thuốc tây cứ dùng tăng liều dần mà cũng không ăn thua. Cuối năm vừa rồi có đến chơi nhà thằng bạn, vợ nó làm bên ngành y biết vấn đề tôi đang gặp phải nên có giới thiệu đến 102 khám. Vì cũng được người quen giới thiệu nên tôi rất tin tưởng, khi đi khám cũng rất có cảm tình với nhân viên cũng như bác sĩ ở bệnh viện này. Sau khi dùng thuốc thì tôi cảm nhận rằng thuốc bôi tác dụng khá tốt, đang ngứa đang sưng mà bôi vào thấy mát da hẳn, thuốc tắm rửa cũngn được đóng thành gói sẵn nên khi dùng không rắc rối như tôi nghĩ. Thuốc uống thì rất tiện lợi luôn, là dạng cao lỏng, khi dùng chỉ cần hòa với nước sôi để ấm là uống được. Liệu trình tôi dùng là 3 tháng, nhưng bắt đầu sang tháng thứ 2 là tôi thấy bệnh cải thiện hơn rất nhiều rồi, giai đoạn sau chủ yếu là để nâng cao thể trạng ngăn ngừa bệnh tái phát thôi. Tính ra cũng hơn nửa năm tôi không bị lại lần nào rồi, hy vọng sau này cũng sẽ không bị nữa

    2. Đặng Thu Hà says: Trả lời


      Tôi đọc thấy tiêu ban này là thuốc thang mà, chứ không phải hả? Thuốc đóng chai lọ sẵn như vậy thì tác dụng chậm hơn thuốc thang à

      1. Trần Khanh says:


        Thuốc có mấy loại liền, vừa có loại thang vừa có loại lọ cao ấy. Loại cao sẽ dễ dùng và dễ uống hơn vì không phải sắc, nhiều người lựa chọn hơn ấy, cong dụng thì giống nhau mà, bác sĩ xem bệnh như thế nào rồi mới kê thuốc mà

    3. Vũ An says: Trả lời


      Đến 102 chữa mày đay hầu như là những người hết hy vọng với tây y mới chuyển sang đông y chữa đó, mà tôi đọc trên một nghiên cứu thực tế thì có gần 90% người bệnh giảm triệu chứng chỉ sau 15-45 ngày đó trong đó có tôi, bạn đọc tham khảo thêm này, cứ đọc kỹ rồi liên hệ mà chữa https://www.tapchidongy.org/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-hieu-qua-khong.html

  10. Lê Thị Thu Phương says: Trả lời


    Như thế này thì gần như tất cả mọi người đều dùng được còn gì, thế thì hay quá, cho mình xin địa chỉ bán thuốc với, mình mua về cho chồng với con gái mình dùng luôn, nhà mình có 2 bố con bị mề đay

    1. Hồng Hà says: Trả lời


      Tiêu ban hoàn bì thang không bán ở ngoài đâu nên nếu chị muốn mua thì nên đến tận các cơ sở của bệnh viện mà mua, chứ ở ngoài mà bán thì sợ hàng pha ke đó, địa chỉ đây nhé số 7, ngõ 8/11 Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội hoặc số 179, đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

    2. Khánh Cao Bằng says: Trả lời


      Có cách nào mà những khách ở tỉnh khác vẫn mua dùng được không bạn, nhà mình tận Cao Bằng, xuống Hà Nội thì xa quá

    3. Minh KHuê says: Trả lời


      Bạn gọi qua hotline 0888.598.102 để được tư vấn nhé, hôm trước mình gọi cũng được bệnh viện hẹn bác sĩ khám onl rồi thuốc thang chuyển về tận nhà luôn không phải đi lại gì

    4. Khánh Cao Bằng says: Trả lời


      Thế thì phí ship thuốc là mình chịu luôn à có nhận ship cod không hay phải chuyển khoản trước

      1. Kim Thái Anh says:


        Không phải đi đi lại lại để khám thì đương nhiên phải chịu phí ship rồi bạn :)) vẫn ship cod ok thôi mất vài chục hay sao đó, còn nếu chuyển khoản trước thì free, kể cả có mất phì ship thì hình như mất có 20 nghìn thôi

  11. Nii Dung says: Trả lời


    Con mình 9 tuổi bị hơn 2 năm rồi, trước là con bị dị ứng với hải sản nên cứ nổi sảy nổi mẩn, sau này mình đã kiêng cho con rồi mà con vẫn bị như thường không biết dùng thuốc này có hết không

    1. Bảo Bảo-2018 says: Trả lời


      Bé nhà mình y chang luôn không khác gì, cứ mỗi khi thời tiết nóng lên là y như rằng kiểu gì cũng nổi ngứa, đi khám ở viện da liễu thì bác sĩ còn bảo nóng gan mà cho thuốc về vừa bôi vừa uống cũng chả đâu vào đâu. Mình tìm đủ thức cách mà cũng chỉ dừng lại được vài tháng, sau thì cứ đâu vào đấy. Sau thì mình mới thử cho con khám đông y, mình đưa con đến Nhất Nam y Viện khám và lấy thuốc về dùng. Sau 1 tuần thì thấy con bảo ngứa hơn, mình lo quá nên gọi điện hỏi bác sĩ, cũng may đo là tác dụng thanh nhiệt giải độc của thuốc nên mới đỡ lo, mình động viên con tiếp tục dùng thì sau nửa tháng tình trạng con tiến triển hẳn, không ngứa mà cũng không các nốt mẩn mới nữa, sau 2 tháng là tịt ngứa luôn ấy

    2. Lily Phạm says: Trả lời


      Thuốc mẹ cho cháu dùng là thuốc gì thế, có khó dùng không, có cần thêm thuốc bôi ngoài hay chỉ cần dùng thuốc uống thôi. Thuốc uống có đắng không chứ con mình kén ăn uống lắm

    3. Bảo Bảo-2018 says: Trả lời


      Gồm thuốc mề đay Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, với thuốc bổ gan nhé, bé nhà mình thì chỉ cần dùng thuốc uống với thuốc tắm thôi, còn bé nào mà ngứa xước xát nhiều thì mới dùng thuốc bôi. Thuốc thì bác sĩ có kê thêm cam thảo nên không khó uống đâu, con mình uống được thì mình nghĩ bé nào cũng uống được cả

      1. Gia Gia says:


        Chi phí có cao không vậy, tổng liệu trình bao nhiêu?

      2. Đinh Thương says:


        Tùy tình trạng mỗi bé bạn ơi, không có giá cố định đâu, trước mình người lớn đi khám lấy thuốc mà còn chưa đến 4tr nữa, trẻ em có khi rẻ hơn cũng nên

  12. Chu Thuong Thuy says: Trả lời


    Co ai biet dau hieu xac dinh chac chan la may day k, tui cung thuong xuyen bi noi man ngua, no noi theo tung not tung not roi lan dan

  13. Trần Lê Glinh says: Trả lời


    Hình như Nhất Nam Y Viện này có phải là chữa bệnh theo phương pháp của thái y viện k nhỉ

    1. Thu Ngô - 90 says: Trả lời


      Đún rồi, thái y viện là nơi chuyên chữa bệnh cho vua chúa quan lại, nên bài thuốc ở đây cũng được nghiên cứu dựa trên các phương thuốc của thái y viện, toàn dùng dược liệu quý thôi nen hiệu quả cũng cao

  14. Lê Hùng says: Trả lời


    Tôi bị mề đay vừa đến khám về xong đây, tuy chưa dùng thuốc nên không biết thế nào nhưng bất ngờ với cách khám chữa bệnh ở đây lắm, rất chi tiết, kỹ lưỡng, cẩn thận, gần 1 tiếng nói chuyện với bác sĩ mà rút ra được nhiều kinh nghiệm trị bệnh luôn, ở đây bác sĩ tận tâm chu đáo với bệnh nhân thật

    1. Hân Ngọc says: Trả lời


      khám kỹ và lâu thế thì chi phí có cao không. nếu lấy thuốc có được miễn phí tiến khám bệnh không

    2. bùi thu_89 says: Trả lời


      Neus không lấy thuốc mới tính tiền khám còn lấy thuốc thì khám free mà nói thật khám kỹ hơn cả tây y ấy. ở đây cũng có nhiều dịch vụ liên quan đến chăm sóc sức khỏe hay lắm

    3. Nguyễn Quỳnh Trang says: Trả lời


      Anh ơi anh khám bác sĩ nào thế, đọc thấy anh bảo bác sĩ khám tư vấn gần 1 tiếng thì bác sĩ quá nhiệt tình rồi, em cũng muốn đến khám

    4. Lê Hùng says: Trả lời


      Tôi khám ở bác sĩ Lê Phương, bs là PGĐ chuyên môn của Nhất Nam Y Viện

  15. Nguyễn Tú Vy says: Trả lời


    Bị mề đay mãn tính rồi thì dùng thuốc bao lâu là khỏi, thời gian sau khi dùng có sợ lại bị nhờn thuốc giống tây y không

    1. Hoa Mộc says: Trả lời


      Tùy từng người nữa á, thấy trung bình mn cứ tầm khoảng 2-3 tháng là khỏi, lâu hơn thì người bị nặng mà còn bị các bệnh nền ảh ấy, chứ nếu chỉ bị mề đay thì xong 1 lt là khỏi luôn

    2. Quán Bánh 37 says: Trả lời


      Thuốc đông y thì làm sao có cảnh nhờn thuốc bạn, chỉ có mấy loại mà trộn tân dược mới sợ thôi, chứ tiêu ban hoàn bì thang nói riêng với các thuốc của Nhất Nam nói chung thì được đảm bảo 100% là từ thảo dược thiên nhiên, không hóa chất không tân dược nên an toàn lắm. Mình điều trị tổng liệu trình gần 3 tháng mà sau khi khỏi bệnh không cần dùng thêm bất cứ thuốc gì nữa đây cũng không có bị tái lại

  16. Đỗ Nhã Uyên says: Trả lời


    Uống thuốc đông y với tây y cùng lúc thì có bị làm sao không, tại tôi đang theo đơn của một bác sĩ có quen biết, mà giờ bỏ dở cũng ngại

    1. Lan Mi says: Trả lời


      Uống gì uống một thứ thôi chứ uống tạp nham linh tinh chữa thì không khỏi lại mất thời gian ra, muốn thì dùng hết thuốc bác sĩ kia kê đi đã rồi sau xem tình hình sao thì lại đi khám đông y

    2. Quyền Sương says: Trả lời


      Quen biết thì quen biết, ngại thì ngại nhưng sức khỏe là trên hết, tôi khuyên bác là nên chuyển sang khám đông y đi, từ trước đến nay tôi chưa thấy ai dùng tây y mà chữa khỏi hoàn toàn mày đay cả, thuốc tây toàn thuốc chống dị ứng chỉ khỏi được hôm nay mai lại bị

  17. Sông Hân Phùng says: Trả lời


    Em bị mề đay sau sinh, hiện con em được 5 tháng rồi liệu em có thể dùng được thuốc này chưa mọi người nhỉ, em thấy mọi người bảo mề đay sau sinh thay đổi nội tiết tố nên khó điều trị khỏi lắm, không biết thuốc này thế nào

  18. Trúc Anh says: Trả lời


    Mình vừa mới sinh em bé và cũng đang bị mề đay mẩn ngứa nhưng mình bị đến bây giờ cũng phải 2 năm rồi, trong thai kì mình không dám dùng thuốc gì chỉ dám bôi thuốc ngoài da vì sợ ảnh hưởng đến con nên bây giờ bệnh trở nặng và mình đang stress lắm luôn.

    1. Nguyễn Trần Ngọc Khánh says: Trả lời


      Mình thật sự rất hiểu cho bạn, mẹ sau sinh có rất nhiều vấn đề cần lo toan dẫn đến căng thẳng, stress nên cũng dễ bị mề đay và mề đay trở nặng, nhưng bạn yên tâm nhé mình cũng từng như bạn, mề đay mãn tính đeo đuổi suốt 3 năm từ khi sinh bé, may sao mình mình biết đến Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, sau khoảng 3 tháng sử dụng là bệnh của mình khỏi hoàn toàn luôn, mà cũng khỏe lên rất nhiều, da dẻ cũng rạng rỡ hơn nhiều.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trúc Anh
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Trần Hà Thu says: Trả lời


      Tôi từng đọc một bài viết về một mẹ sau sinh cũng bị mề đay mẩn ngứa và chưa khỏi bệnh nhờ Tiêu Ban Hoàn Bì Thang https://nhatnamyvien.com/chia-se-chua-me-day-sau-sinh-37387.html

    4. Linh Hoàng Hà Nam says: Trả lời


      Nặng đến mấy Tiêu Ban Hoàn Bì Thang cũng chữa được hết, mình từng bị nặng hơn bạn cơ, bị mãn tính suốt 5 năm trời mà đến khi dùng Tiêu Ban Hoàn Bì Xoang vẫn khỏi bệnh bình thường. Lúc đầu mình cũng chả tin thuốc này đỉnh thế đâu nhưng mà dùng xong thì phải công nhận thuốc rất hiệu quả, thuốc Đông Y nhưng mà tác dụng nhanh hơn mình nghĩ nhiều

    5. Trúc Anh says: Trả lời


      Bạn cho mình hỏi là bạn dùng thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang sau khi sinh xong thì bác sĩ có lưu ý gì không ạ?

      1. Linh Hoàng Hà Nam says:


        Thật ra thì thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang này ngay từ đầu đã lành tính và không gây nguy hiểm cho cả mẹ và bé rồi nên bác sĩ cũng chỉ nhắc nhở là phải dùng đúng theo hướng dẫn ngoài ra thì bác sĩ có kê thêm cho mình một số bài thuốc giúp giảm căng thẳng, lợi sữa nữa.

  19. Tùng Lâm says: Trả lời


    Mình còn trẻ thôi nhưng có bệnh về gan thì có dùng được thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang không ạ?

    1. Hải Sơn says: Trả lời


      Được bạn ạ, hồi trước bà tớ bị mề đây mẩn ngứa mà bà cũng có một số bệnh lí nền nữa vậy mà vẫn dùng thuốc ngon ơ, bác sĩ bên đó cũng sẽ kê thêm một số thuốc để hỗ trợ điều trị bệnh nền cho bạn nữa nên không lo nha

    2. Hoàng Minh Khánh says: Trả lời


      Chị thì không có bệnh về gan nhưng có bị sỏi thận, nên dùng thuốc gì cũng phải tìm hiểu kĩ càng cẩn thận lắm mới dám dùng. Hồi đấy bị mề đay mẩn ngứa nhưng chị cũng chủ quan nghĩ là dị ứng thời tiết mấy hôm nó tự hết ai ngờ bệnh trở nặng thế là lo quá ra hiệu thuốc hỏi người ta không dám bán thuốc cho vì trong người cũng có bệnh sẵn rồi í, may cô dược sĩ có giới thiệu cho thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang nên cũng đến đi khám rồi mua thuốc về dùng. Dùng được 3 tuần thì thấy đỡ đi bao nhiêu gọi bác sĩ hỏi là em hết bệnh rồi có cần dùng thuốc không, nhưng bác sĩ bảo muốn trị dứt điểm thì phải dùng hết lộ trình để nó ngăn ngừa tái phát nên cũng dùng hết 2 tháng. Dùng xong thì không chỉ hết bệnh mà người cũng khỏe re luôn, đến bây giờ chị vẫn chưa thấy bệnh có dấu hiệu tái phát

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tùng Lâm
      Với những thông tin bạn đưa ra thì bác sĩ chưa thể có kết luận chính xác được. Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp nhé
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Linh Thư says: Trả lời


      Thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được kê riêng cho từng bệnh nhân để phù hợp với tình trạng sức khỏe mỗi người nên bạn yên tâm nhé, đến đó bác sĩ sẽ khám và kê cho bạn thuốc phù hợp nha.

    5. Nguyễn Quỳnh Trang says: Trả lời


      Mình cũng bị bệnh về gan cùng đợt với hồi bị mề đay luôn, giờ thì hết cả hai bệnh rồi, nhưng mà nhớ đợt bị mề đây í đi khám bao nhiêu chỗ dùng bao nhiêu thuốc mà chả đỡ, mãi đến khi biết đến Tiêu Ban Hoàn Bì Thang thì mới trị dứt điểm được bệnh. Lộ trình của mình thì dùng 2 tháng kèm thêm một vài bài thuốc hỗ trợ cho cái bệnh về gan kia nữa.

  20. Phùng Ngọc Hoa says: Trả lời


    Bé nhà mình vừa mới bị nổi mề đay mẩn ngứa hôm qua thôi nên dùng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang hay ra hiệu thuốc mua thuốc kháng sinh về uống mội người nhỉ?

    1. Khánh Linh says: Trả lời


      Dùng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đi em, thuốc này trị được cấp tính mà, lâu hơn dùng thuốc Tây đấy, tầm 7-15 ngày mới khỏi nhưng thuốc Đông nên lành tính với không có tác dụng phụ em ạ.

    2. Trần Vân Hồng says: Trả lời


      Bé nhà mình bây giờ toàn dùng thuốc Đông Y bên Nhất Nam Y Viện thôi, hồi trước bé bị dị ứng thuốc mẩn đỏ hết cả người may chưa nguy hiểm quá, từ đấy mình phần lớn cho con dùng thuốc Đông Y. Bé cũng mới bị dị ứng thời tiết cách đây không lâu, mình cho con dùng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang tầm hơn 1 tuần là điều trị triệu chứng lâm sàng rồi nhưng mình muốn trị dứt điểm vì đây là lần thứ 5-6 gì đấy bé dị ứng rồi, để sau này bé không bị nữa nên bác sĩ có kê thêm cho dùng 1 tháng nữa.

    3. Thủy Hiền says: Trả lời


      Nhưng mà thế trong thuốc này có kháng sinh không bác sĩ, bé nhà em uống kháng sinh nhiều quá đến nỗi hư men răng luôn rồi, giờ em sợ cho con uống thuốc mà bị tác dụng phụ thế lại hại con

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Thúy Hiền!
        Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang sở hữu công thức hoàn chỉnh. Thành phần thảo dược là sự kết hợp của hàng chục vị thuốc quý. Dược liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng cao. Với cơ chế kép tác dụng từ trong ra ngoài, bài thuốc sẽ không gây ra tác dụng phụ và không gây nhờn thuốc.
        Với tình trạng bệnh hiện tại, mời bạn đến Trung tâm để bác sĩ trực tiếp thăm khám và điều chỉnh phương thuốc cho phù hợp với bạn nhé.
        Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

  21. Phương Hà says: Trả lời


    Mọi người ơi, thấy trong bài viết không nhắc đến mẹ bầu, mình đang mang thai mà bị dị ứng nổi mề đay ngứa ngáy khó chịu quá thì có dùng Tiêu ban Hoàn Bì Thang được không nhỉ?

    1. Linh Chi says: Trả lời


      Được nha bồ, tui cũng đang dùng nè, mang thai được 5 tháng rồi mà vẫn dùng ngon ơ luôn, mới dùng được 1 tháng thôi nhưng phải nói là quá sướng vì ngứa ngáy các thứ, rồi mề đay giảm rõ rệt luôn, mà uống thuốc này cũng khỏe lên í, mang thai 5 tháng nhưng bây giờ tôi rạng rỡ lắm, khỏe mạnh và nhiều năng lượng không uể oải mệt mỏi khó chịu như 1 tháng trước đâu. Cần thì bạn có thể tham khảo bài viết này nhé https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-cho-tre-nho-mang-thai-sau-sinh-37370.html

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phương Hà!
      Để đưa ra kết luận cụ thể và chính xác, bác sĩ cần thăm khám trực tiếp bạn nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  22. Hoàng Hải says: Trả lời


    Mọi người ơi, bây giờ thuốc Đông Y giả nhiều quá nên đâm ra em cũng lo quá cơ, mọi người ai dùng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang rồi có thể cho em xin tí feedback không, ngứa ngáy hết cả người rồi nhưng vẫn chưa dám mua thuốc mọi người ạ.

    1. Yến Nhi says: Trả lời


      Mua đi em hồi trước chị cũng lo giống em đấy, không có niềm tin vào thuốc Đông Y do thấy nhiều vụ làm giả thuốc quá, thế mà đứa bạn chị cứ nài nỉ thuyết phục đi khám mãi, cuối cùng thì nó cũng thuyết phục được chị đi khám và mua thuốc. Và phải cảm ơn bạn vì đã dẫn chị đi mua thuốc vì thật sự là hiệu quả nhanh lắm, thuốc Đông Y mà 2 tuần thôi là triệu chứng giảm rõ rệt luôn rồi. Dùng hết lộ trình là mề đay mẩn ngứa pay màu luôn nha.

    2. Minh Khuê says: Trả lời


      Bạn yên tâm nhé, mình từng dùng rồi, thuốc này rất thật luôn í, chất lượng phải gọi là quá tốt. Mình bị phong ngứa hơn 1 năm trời dùng thuốc có 2 tháng là khỏi bệnh hoàn toàn luôn mà

    3. Hoàng Minh Ánh says: Trả lời


      Đây bạn, review thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang luôn nhá, bạn tham khảo nha https://nhatnamyvien.com/review-kham-chua-me-day-tai-nhat-nam-y-vien-25723.html

    4. Phương Nhi says: Trả lời


      Nên dùng bạn ạ, thuốc Tây nhiều khi dùng cũng hơi sợ í tại nhiều tác dụng phụ, mình bị mề đay do dị ứng khói bụi mà dùng biết bao loại thuốc Tây rồi có đỡ tẹo nào đâu, dùng Tiêu Ban Hoàn Linh Thang phát là đỡ hẳn với dùng thuốc Đông Y mình cũng yên tâm, nhất là thuốc của Nhất Nam Y Viện, thuốc không tác dụng phụ, dược liệu nguồn gốc rõ ràng, được kiểm chứng, thuốc lành tính, an toàn.

  23. Khánh Vy says: Trả lời


    Uống Tiêu Ban Hoàn Linh Thang thì có cần kiêng gì không mọi người nhỉ?

    1. Thu Anh says: Trả lời


      Có bạn nhé, hồi trước bác sĩ có nhắc mình là kiêng các thực phẩm nhiều đường, nhiều dầu mỡ, đồ cay nóng do các thực phẩm này có ảnh hưởng đến chức năng thải độc của cơ thể hay sao í nên là kiêng ăn mấy cái đó.

    2. Hiểu Minh says: Trả lời


      Hình như là có phải kiêng một số đồ kiểu dầu mỡ nhiều đường với duy trì chế độ đầy đủ các chất, cân bằng dinh dưỡng hay sao í, mình dừng thuốc được hơn 1 năm rồi mà bệnh không có dấu hiệu tái phát nên mấy cái này mình cũng quên béng mất. Bạn đi khám bác sĩ sẽ tư vấn rõ ràng cho bạn nhé.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *