Ăn giá đỗ có tốt cho tinh trùng không? Thực hiện thế nào?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Giá đỗ là thực phẩm có nhiều lợi ích đối với sức khỏe nói chung và các vấn đề sinh lý của nam giới nói riêng. Ăn giá đỗ có tốt cho tinh trùng không và sử dụng giá đỗ đúng cách như thế nào?

Ăn giá đỗ có tốt cho tinh trùng không? Công dụng của giá đỗ

Giá đỗ là thực phẩm có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trong giá đỗ có nhiều protein, vitamin C, B12, E; có hàm lượng kẽm rất lớn và các axit béo omega 3 mang lại nhiều tác dụng đối với sinh lý nam giới.

Ăn giá đỗ có tốt cho tinh trùng không? Câu trả lời là có bởi giá đỗ có thể đem lại những lợi ích rất tốt cho nam giới như sau:

  • Kích thích ham muốn tình dục ở nam giới

Trong giá đỗ có chứa hàm lượng lớn vitamin C, nhờ đó thực phẩm này có tác dụng kích thích ham muốn tình dục ở nam giới, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm và nâng cao chất lượng tinh trùng.

Vitamin C còn giúp tăng cường hệ miễn dịch ở nam giới, giúp cơ thể khỏe mạnh và có khả năng chống lại sự tấn công của vi khuẩn gây bệnh.

Đặc biệt, hàm lượng kẽm dồi dào có khả năng cải thiện khả năng tình dục ở nam giới, chống tình trạng loãng tinh trùng hoặc tinh trùng yếu.

an gia do co tot cho tinh trung khong
Giá đỗ là thực phẩm tốt cho sinh lý nam giới
  • Tốt cho hệ tiêu hóa

Lượng protein, vitamin và chất xơ trong giá đỗ rất cao giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn, tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất cho cơ thể. Thực phẩm này còn giúp bảo vệ tim mạch và hỗ trợ giảm cân rất tốt.

  • Phòng ngừa ung thư và ngăn ngừa lão hóa

Giá đỗ có giá trị dinh dưỡng rất cao và có hoạt chất caroten giúp chống viêm và ngăn ngừa các gốc tự do gây hại, có khả năng phòng ngừa ung thư.

Bên cạnh đó, giá đỗ cung cấp lượng lớn vitamin E có khả năng làm chậm quá trình lão hóa và duy trì bản lĩnh đàn ông, giúp đàn ông tự tin hơn và cải thiện cuộc sống tình dục.

Đọc thêm : cách kiểm tra tinh trùng chuẩn xác

Những món ăn với giá đỗ tốt cho nam giới

Ăn giá đỗ rất tốt cho tinh trùng và thực phẩm này có thể được chế biến theo nhiều cách khác nhau giúp cải thiện bữa ăn hàng ngày và tăng cường dưỡng chất cho cơ thể.

Xào giá đỗ với rau cần và thịt nạc

Rau cần và thịt nạc cũng là những thực phẩm tốt cho sức khỏe nam giới. Đây là món ăn ngon miệng và có thể sử dụng trong thực đơn hàng ngày.

Nguyên liệu chuẩn bị: 200gr giá đỗ, 200gr rau cần, 100gr thịt nạc cùng các gia vị.

Cách thực hiện:

  • Cho thịt đã thái mỏng vào chảo dầu ăn, đảo đều.
  • Khi thịt gần chín cho rau cần và giá đỗ vào xào, nêm gia vị vừa miệng và đảo qua cho chín tới.
an gia do co tot cho tinh trung khong
Giá đỗ xào với rau cần và thịt nạc

Ăn giá đỗ kèm sò huyết

Sò huyết là loại hải sản có công dụng cải thiện chức năng sinh sản của nam giới và nâng cao chất lượng tinh trùng. Món ăn này từ lâu đã được nhiều quý ông sử dụng để tăng cường sinh lực và phong độ.

Chỉ cần chuẩn bị sò huyết tươi, làm sạch và đem nướng chín và thưởng thức cùng giá đỗ đã được trần qua nước sôi  là các quý ông sẽ có một món ăn vừa ngon miệng vừa tốt cho sức khỏe.

Giá đỗ xào hẹ và thịt bò

Hẹ và thịt bò – hai thực phẩm đứng đầu danh sách các món ăn cần bổ sung cho nam giới bị yếu tinh trùng. Chính vì thế, món ăn này có công dụng rất tốt trong việc cải thiện các vấn đề sinh lý ở nam giới.

Chuẩn bị khoảng 250gr giá đỗ và 50gr lá hẹ cùng thịt bò. Khi chế biến cần ướp thịt bò trong khoảng 10 phút sau đó xào thịt với dầu nóng. Khi thịt bò gần chín thì cho giá đỗ và hẹ vào, nêm gia vị vừa miệng.

Đọc thêm : Tinh Trùng Yếu Nên Ăn Gì, Kiêng Ăn Gì tốt cho sức khỏe

Sử dụng canh giá đỗ và kỷ tử

Canh giá đỗ với kỷ tử được xem là bài thuốc trong đông y giúp điều trị các vấn đề về sinh lý nam giới, đặc biệt là các bất thường về chất lượng tinh trùng.

Cần chuẩn bị khoảng 200gr giá đỗ, 12fr kỷ tử, 50gr thịt bò cùng với gừng và hành lá.

Chế biến món ăn này bằng cách: Sơ chế các nguyên liệu, xào sơ qua thịt bò với dầu nóng và cho vào nồi cùng với các nguyên liệu khác, thêm nước vừa ăn và nấu đến khi chín kỹ. Nêm nếm gia vị vừa miệng.

Trứng gà và giá đỗ – món ăn rất tốt cho người bị yếu tinh trùng

Trứng gà là “thực phẩm vàng” đối với sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh lý nam giới nói riêng. Thực phẩm này kết hợp với giá đỗ sẽ làm tăng công dụng bổ thận, sinh tinh, cải thiện đời sống tình dục cho nam giới.

Chuẩn bị khoảng 2 quả trứng gà và 200gr giá đỗ. Cách thực hiện rất đơn giản, chỉ cần trần giá đỗ với nước sôi, luộc trứng gà và ăn kèm 2 món ăn trong bữa cơm hàng ngày để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể.

Những lưu ý khi sử dụng giá đỗ

Giá đỗ là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe của nam giới. Tuy nhiên khi sử dụng thực phẩm này để bổ sung dưỡng chất, nam giới cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Nên ăn giá đỗ vừa phải, không nên ăn quá nhiều. Nam giới mỗi ngày chỉ nên ăn tối đa 550gr giá đỗ. Không lạm dụng món ăn này vì có thể gây ra những tác dụng ngược đối với sức khỏe.
  • Nên chọn loại giá đỗ được làm từ đậu xanh để có nhiều hàm lượng dinh dưỡng.
  • Khi sử dụng giá đỗ, cần sơ chế trước khi dùng và nam giới không nên ăn giá đỗ vào lúc đói.
  • Nên chọn giá đỗ có cọng dài và rễ dài vì đây là loại giá đỗ tự nhiên, không kích thích bằng hóa chất nên an toàn cho người sử dụng.
  • Một số người có vấn đề về tiêu hóa, bị thể hàn như tay chân lạnh… không nên ăn giá đỗ.
  • Nên ăn giá đỗ trần hoặc xào tái, không nên chế biến kỹ giá đỗ vì có thể làm mất giá trị dinh dưỡng.
an gia do co tot cho tinh trung khong
Ăn giá đỗ có tốt cho tinh trùng không? Câu trả lời là có

Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc ăn giá đỗ có tốt cho tinh trùng không. Đây là thực phẩm rất tốt, giúp hỗ trợ cải thiện các vấn đề sinh lý ở nam giới và nâng cao chất lượng tinh trùng.

Click đọc ngay;

Bình luận (20)

  1. Trần Minh Đăng says: Trả lời


    Tôi đang dùng uy long đại bổ để cải thiện sức khỏe sinh lý, chữa tinh trùng yếu mà chưa biết chế độ ăn uống như nào để bổ sung, hỗ trợ thêm. Ae có tí kinh nghiệm truyền cho mình với

    1. Châu Long says: Trả lời


      Đang dùng uy long đại bổ thì ăn giá đỗ tốt lắm đấy. Tôi bị tinh trùng yếu chữa trị bao năm ko thấy có con, hết thuốc nam thuốc bắc rồi cũng thầy này thầy kia, ai mách chỗ nào hay là 2 vợ chồng cũng đi mà bao năm ko đc, cũng nản lắm đấy. Xong đc cái có người giới thiệu đến nhất nam y viện khám thì mới dùng uy long đại bổ, đùng liệu trình là 3 tháng, thấy tăng ham muốn lắm. Lượng tinh trùng thì thấy nhiều hơn, có màu đục hơn. Thời gian dùng thuốc tôi cứ đều đặn hằng ngày kết hợp với ăn uống nữa. Bà vợ tôi hay cho tôi ăn giá, các món về giá đỗ luôn, bổ sung thêm hàu cũng đc. Đc vài tháng là có em bé luôn cả nhà mừng lắm. Các bác cứ hi vọng kiên trì là đc

    2. Đức Minh Trần says: Trả lời


      Ăn mấy thức phẩm có hàm lượng kẽm cao ý, ví dụ giá đỗ, cải thiện khả năng tình dục ở nam giới, chống tình trạng tinh trùng yếu với loãng đấy. Tuy nhiên cũng chỉ 1 phần thôi, quan trọng là thuốc ấy

    3. Cuong Pham says: Trả lời


      Uy long đại bổ này nhiều ae dùng thế nhỉ. Ông anh họ tôi hiếm muộn nhiều năm cùng đang dùng bảo tốt lắm, cải thiện mọi vấn đề sinh lý nam giới luôn mà còn ko lo tác dụng phụ vì nguồn gốc từ thảo dược nữa

    4. Ngo Van Tu says: Trả lời


      Dùng uy long đại bổ này hiệu quả thật đấy, khỏe cứ như thời trai trẻ ấy, ham muốn mà tự tin hẳn lên. Các quý ông bước vào tuổi ngũ tuần cũng rất phù hợp nhé. Sau mỗi lần quan hệ ko còn bị mệt mỏi mà rất khoan khoái luôn

  2. Nguyen Hoang says: Trả lời


    Tôi bị giảm ham muốn tình dục, dạo này còn có tình trạng xuất tinh sớm nữa. Mỗi cuộc yêu chưa đầy 10p là đã ra ngoài nên cảm thấy rất bất lực và tự ti. Lâu ngày mệt mỏi trong người, stress lắm, mong muốn đc mọi người chia sẻ cách chữa bệnh

    1. Thang Le Van says: Trả lời


      Tình trạng này các quý ông tuổi 40 50 là hay gặp lắm, dùng thuốc thôi. Uy long đại bổ là thuốc từ dược liệu thiên nhiên mà tôi biết chữa sinh lý rất tốt đấy. Dùng 1 liều là hiệu quả ko bị tái phát tình trạng này nữa đâu

    2. Vũ Hùng says: Trả lời


      Em cũng thế, mỗi lần vào cuộc chưa đc 10p đã mềm ra rồi, từ ngày dùng uy long đại bổ là kéo dài dc 20-30p 1 trận rồi, chia sẻ giới thiệu cho mọi người biết đến thuốc này

    3. Tạ Quang Minh says: Trả lời


      Cố gắng tập luyện bổ sung dinh dưỡng thôi bác, uống mấy thảo dược bổ thận ấy. Ko thì em thấy trong uy long đại bổ tích hợp nhiều loại thảo dược bổ thận lắm. Người ta chế biến cho mình dạng dùng sẵn tiện lợi mà hiệu quả luôn

    4. Phong Phanh says: Trả lời


      Uy long đại bổ này thấy người nổi tiếng cũng tin dùng luôn đấy, ca sĩ Tùng Dương thì phải. Nói chung anh em mày râu chúng mình đến tuổi là cũng nhiều vấn đề và phải dùng đến thuốc thôi, quan trọng là chọn thuốc nào tốt với chất lượng. Tôi thì tin tưởng uy long đại bổ rồi https://vtc.vn/benh-va-thuoc/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

  3. Mẫn Hữu says: Trả lời


    Uy long đại bổ dùng bao lâu thì có hiệu quả thế các ông anh. Tôi tìm hiểu thấy liệu trình cứ vài ba tháng lâu thế nhỉ. Ko biết chất lượng hiệu quả như này đây

    1. Lê Đức Thiện says: Trả lời


      Tại vì nó tác động sâu điều trị cả căn nguyên đó ông anh, làm bổ thận từ bên trong, cân bằng nội tiết giúp cơ thể từ đó mà cài thiện đc sức khỏe sinh lý triệt để, nâng cao chất lượng tinh trùng luôn mà. Mấy thuốc đông y là cứ phải kiên trì mới có kết quả tốt. Ông nào dùng có vài ngày rồi lại kêu thuốc ko hiệu quả thì ráng chịu nhé

    2. Luân says: Trả lời


      Đúng luôn, tôi dùng dc 2 tháng mà thấy thay đổi hẳn, còn có 1 tháng liệu trình nữa đang kiên trì dùng nốt rồi đi khám lại để khắc phục triệt để tình trạng yếu sinh lý với xuất tinh sớm này

    3. Phạm Anh Khoa says: Trả lời


      Tùy tình trạng thôi, trung bình là vậy còn cụ thể phải do bác sĩ kê cho mình nữa, Hiệu quả thì khỏi bàn nhé, như trai 18 ae ạ haha

    4. Đặng Thanh says: Trả lời


      Yên tâm đi thuốc của nhất nam y viện thì chất lượng khỏi bàn rồi, đc lên hẳn truyền hình luôn mà, chương trình chất lượng cuộc sống thì phải. Còn có rượu thuốc uống duy trì hằng ngày đc luôn

  4. Duy Bao says: Trả lời


    Tôi đi làm xa nhà lâu ko gần gũi vợ chồng mà giờ như kiểu sinh lý giảm nặng ấy, ko thấy ham muốn gì nữa. Mấy đợt về nhà vợ chồng quan hệ mà toàn bị ra sớm, đc có vài phút, mà còn ko còn thấy hứng thứ. Dạo này vợ giục về nhà nhiều hơn, cũng bồi bổi ghê lắm mà vẫn chưa cải thiện đc nhiều. Mong anh em giúp với

    1. Hà Trung Kiên says: Trả lời


      Mất cảm giác đấy, ông anh chăm gần gũi vợ vào, yếu sinh lý nặng thì dùng thêm thuốc. Đến nhất nam y viện khám rồi bác sĩ kê đơn cho, trung tâm ở ngay cầu giấy đó

    2. Lưu Dương says: Trả lời


      Trung tâm có tư vấn online hay gửi thuốc gì ko anh, em đang tình trạng xuất tinh sớm, tinh trùng yếu, rối loạn sinh lý mà ở xa ko tiện đi hà nội khám đc

    3. Đào Đăng Nghĩa says: Trả lời


      Có chứ bạn ơi, giờ hiện đại nhiều phương tiện gửi thuốc đi mọi nơi được luôn nhé. Mà tư vấn onl cũng tận tình lắm, bác sĩ nhắn tin hỏi thăm tình trạng thường xuyên. Có vấn đề gì cũng có thể gọi điện hỏi luôn nên ko lo đâu. Bạn cứ liên hệ cho trung tâm sẽ được hướng dẫn

    4. Lâm Trịnh says: Trả lời


      Mình ở nha trang gửi thuốc tầm 2-3 ngày là đến này. Trung tâm hướng dẫn onl cũng kĩ lắm, mình dùng 2 tháng hỏi lại bác sĩ thì bác sĩ bảo uống thêm 1 tháng nữa, thế là gửi thêm thuốc. Bây giờ thấy ổn lắm rồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *