Kem Trị Thâm Mụn Anzela: Công Dụng, Cách Dùng Và Lưu Ý

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Anzela Cream được biết đến là dòng thuốc chủ trị các loại thâm sẹo, sản phẩm có thể dùng trên da mặt như một loại kem trị mụn, trị nám và ngừa thâm. Sản phẩm hiện đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu vì không những mang lại hiệu quả điều trị tốt mà giá thành còn rất phải chăng. 

Thông tin chung về thuốc trị thâm Anzela Cream

Anzela Cream là loại thuốc giúp loại bỏ vết sẹo thâm do mụn, nám, tàn nhang. Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Schnell Biopharmaceuticals Inc của Hàn Quốc. Loại kem này mang tới nhiều công dụng trên da nhưng vẫn đảm bảo độ lành tính khi apply lên da người dùng.

Sản phẩm trị mụn thâm sẹo, nám, tàn nhang được nghiên cứu và bào chế dưới dạng kem bôi da, đóng gói trong hộp gồm 1 tuýp 10g. Thuốc hiện đang được phân phối và lưu hành rộng rãi tại thị trường quốc tế và Việt Nam theo số đăng ký cụ thể là VN-2045-17, đồng thời là sản phẩm trị mụn thâm được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. 

Thành phần

Các thành phần có trong sản phẩm được cam kết là an toàn và lành tính với người dùng. Trước khi được tiêu thụ trên thị trường, Anzela Cream đã được kiểm nghiệm kỹ càng và được cấp phép bởi Bộ Y tế nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng. 

Mỗi tuýp kem trị mụn Anzela Cream bao gồm các thành phần chính nổi bật sau đây:

  • Azelaic acid: Kháng khuẩn, chống viêm, làm ức chế Filaggrin, Keratohyalin giúp loại bỏ lớp sừng trên da. Đồng thời hạn chế các tác nhân hình thành mụn, phòng chống  tụ cầu Propionibacterium acnes (nguyên nhân gây mụn) và làm ức chế enzyme tyrosinase (nguyên nhân gây nám).
  • Vitamin C: Làm giảm thâm, dưỡng trắng da, tăng sức đề kháng để bảo vệ làn da trước tác động từ môi trường. 
  • Vitamin A: Làm dịu da, giảm tình trạng bong tróc, kích ứng và kiểm soát lượng dầu nhờn tốt.
  • Vitamin E: Cấp ẩm, dưỡng trắng da đều màu, cân bằng độ nhờn ổn định. 
  • Glycolic, Retinoic Acid: Đây là những thành phần quen thuộc hay xuất hiện trong các loại mỹ phẩm chuyên về làn da có mụn. Cả 2 thành phần đều có tác dụng loại bỏ mụn và hỗ trợ chống lại quá trình lão hóa da cực kỳ hiệu quả. 
kem tri mun anzela
Azelaic acid giúp giải quyết nhiều vấn đề trên da

Công dụng

Tuýp kem trị mụn này mang đến cho làn da người dùng những công dụng hiệu quả như sau:

  • Kem trị mụn hiệu quả khi được dùng trên làn da có mụn trứng cá, mụn viêm.
  • Làm mờ thâm sẹo sau mụn và hạn chế nguy cơ để lại sẹo.
  • Kem thuốc có thể dùng được trên mọi vùng da để làm giảm nguy cơ để lại sẹo khi có vết xước. 
  • Hiệu quả với cả những đối tượng bị nám, tàn nhang để giúp mọi người nhanh chóng có được làn da đều màu, trắng sáng.
  • Kiểm soát bã nhờn tốt, đồng thời giúp hạn chế nguy cơ tái phát mụn hiệu quả. 

Anzela Cream giá bao nhiêu? Địa chỉ mua hàng uy tín

Thuốc trị sẹo mụn Anzela Cream có giá khá bình dân, chỉ khoảng 53.000 – 60.000 đồng/tuýp 110g, được bày bán trên toàn quốc trong các nhà thuốc hay các trang thương mại điện tư như Shopee, Lazada, Sendo hoặc trên web online Dr Vitamin. 

Hướng dẫn cách sử dụng Anzela Cream

Bất kỳ một sản phẩm nào khi sử dụng cũng cần tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc chỉ định từ người có chuyên môn. Bởi việc dùng sản phẩm theo cảm tính sẽ không mang lại hiệu quả, thậm chí là khiến da bị tổn thương, phản tác dụng. Với dòng kem trị thâm mụn Anzela Cream cũng vậy, để sử dụng sản phẩm đúng cách, các bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết theo thông tin bên dưới.  

Cách dùng và liều dùng

Cách dùng và liều dùng của Anzela Cream cũng tương tự như một số loại kem trị mụn khác, cụ thể như sau:

  • Đầu tiên, hãy rửa tay và vệ sinh vùng da cần điều trị thật sạch. Nếu dùng trên da mặt, các bạn cần tẩy trang, dùng sữa rửa mặt để giúp làn da được thông thoáng, hấp thụ chất kem tốt.
  • Dùng lượng vừa đủ, không nên dùng quá nhiều để kem thẩm thấu tốt, tránh tình trạng bít tắc.
  • Nếu muốn thực hiện các bước chăm sóc da tiếp theo bạn cần chờ sau khoảng 20 – 30 phút. 
  • Bôi kem 2 – 3 lần vào sáng và tối để giúp loại bỏ thâm mụn, nám, tàn nhang tốt nhất.
  • Dùng sản phẩm khi chân mụn đã bong hẳn ra. 
kem tri mun anzela
Chỉ dùng Anzela Cream khi đã loại bỏ hết nhân mụn

Thận trọng

Cần thận trọng khi dùng kem trị mụn cho các đối tượng sau đây:

  • Những người quá mẫn cảm với các thành phần có trong thuốc bôi.
  • Phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai và cho con nhỏ bú.
  • Không nên dùng ở những vết thương hở, không dùng trên vùng kín hay trên miệng, gần khu vực mắt.
  • Không bôi kem ở các vùng da không bị mụn hay thâm nám. 

Tác dụng phụ

Do đây là loại thuốc đặc trị mụn nên sản phẩm có thể gây ra cảm giác ngứa ngáy, thậm chí là châm chích nhẹ cho người dùng trong vài ngày đầu tiên sử dụng. Tuy nhiên, cảm giác này không đáng lo ngại và chúng cũng không kéo dài.

Trong trường hợp vùng da điều trị bị mẩn đỏ, ngứa ngáy nặng hoặc có dấu hiệu sưng nhẹ thì cần nhanh chóng làm sạch mặt với nước ấm và ngưng sử dụng sản phẩm ngay lập tức. Nếu tình trạng này không thể thuyên giảm thì bạn nên tới bệnh viện da liễu để thăm khám và xử lý, tránh biến chứng xấu. 

Để đảm bảo an toàn, tốt nhất bạn nên thử một lượng kem nhỏ da tay hoặc trên một vết thâm mụn nhỏ để xem các phản ứng của da trước khi apply lên vùng da lớn hơn. 

Review về Anzela Cream có tốt không?

Anzela Cream thực chất là một loại thuốc bôi da thay vì là mỹ phẩm dưỡng da, trị mụn. Tuy được đánh giá cao về hiệu quả làm giảm thâm mụn nhanh chóng nhưng sản phẩm vẫn có những ưu – nhược điểm nhất định. Để biết loại thuốc bôi da này có phù hợp với bạn không, hãy tham khảo những đánh giá khách quan bên dưới. 

Ưu điểm

Sản phẩm được người dùng đánh giá là có khả năng làm giảm thâm mụn cực kỳ tốt. Tình trạng thâm do mụn sẽ được cải thiện sau 1 – 2 tuần sử dụng, nám – tàn nhang sẽ mất nhiều thời gian để cho thấy kết quả rõ rệt.

Chất kem của sản phẩm này khá giống thuốc mỡ, khi bôi lên da sẽ có cảm giác bóng nhờn, tuy nhiên nếu bôi với một lớp mỏng thì cũng không gây ra cảm giác khó chịu cho người dùng. Bên cạnh đó, giá của loại thuốc trị mụn này cũng khá mềm, thành phần lại lành tính nên nếu bạn quan tâm thì có thể trải nghiệm thử. 

kem tri mun anzela
Sản phẩm giúp khắc phục làn da bị thâm sạm, nám, tàn nhang tốt

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật nêu trên, loại thuốc trị mụn thâm và nám này còn tồn tại một số hạn chế chưa thể khắc phục được như:

  • Bạn không thể dùng Anzela Cream để bôi trực tiếp lên các nốt mụn đang phát triển. Chỉ khi nào mụn đã xẹp, nhân mụn đã được loại bỏ thì loại kem này mới phát huy được tác dụng. Vì thế, các bạn vẫn cần tới một sản phẩm có công dụng làm xẹp và đẩy cồi mụn lên trước khi sử dụng loại kem này.
  • Trong thời gian từ 1 – 4 ngày đầu sử dụng, phần lớn người dùng sẽ có cảm giác châm chích, ngứa ngáy khó chịu. Tuy nhiên, đây không phải tình trạng dị ứng, bạn sẽ quen dần với cảm giác này và chúng sẽ chỉ xuất hiện sau vài phút sau khi bôi nên không cần quá lo lắng. 
  • Do chất kem khá đặc nên khi bôi lên da dễ làm da bít tắc, kem lâu thẩm thấu khiến mụn dễ bị nổi ngược trở lại nên cần hết sức chú ý. 

Lưu ý khi sử dụng thuốc trị sẹo Anzela Cream

Để mang tới hiệu quả cao cũng như tránh tác dụng xấu trong khi điều trị mụn với Anzela Cream, các bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Không sử dụng sản phẩm đã mở nắp quá lâu hay đã bắt đầu có mùi lạ, hết hạn sử dụng.
  • Sử dụng thuốc trị mụn theo đúng cách và liều lượng được quy định từ nhà sản xuất nhằm tránh các tác dụng phụ không mong muốn.
  • Không nên bịt quá kín ở những làn da vừa bôi kem trị nám, trị nấm vì chúng có thể làm ảnh hưởng tới việc làm lành cũng như hấp thụ của thuốc.
kem tri mun anzela
Chỉ bôi thuốc lên vùng da có tàn nhang, thâm sẹo, nám
  • Hạn chế cho vùng da đang điều trị tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời bởi vùng da này đang rất nhạy cảm và cần thời gian để tái tạo, phục hồi. 
  • Dùng kem chống nắng và che chắn cẩn thận mỗi khi đi ra ngoài, đặc biệt là từ 9h sáng tới 16h chiều. 
  • Không bôi quá nhiều kem trị thâm mụn, nám, tàn nhang vì chúng có thể là nguyên nhân gây bít tắc lỗ chân lông, ảnh hưởng tới quá trình điều trị.
  • Hiệu quả điều trị sẽ có sự khác nhau, nhanh – chậm tùy vào cơ địa của mỗi người.
  • Cần sử dụng thuốc trị thâm này theo chỉ định của bác sĩ.  

Để sở hữu một làn da đẹp, không mụn, không nám, tàn nhang thì Anzela Cream chính là một trong những giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. Hy vọng với những thông tin chia sẻ về thành phần, công dụng, lưu ý và các đánh giá ưu – nhược điểm của sản phẩm sẽ giúp bạn điều trị các vấn đề về da hiệu quả hơn. 

Liên hệ Phòng khám Nhất Nam Y Viện :

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: nhatnamyvien.com 
  • Thời gian khám bệnh: Các ngày trong tuần

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *