Danh sách các bác sĩ chữa liệt dương giỏi nhất tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Liệt dương là chứng bệnh vô cùng nguy hiểm và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của nam giới. Nếu bệnh liệt dương không được chữa trị kịp thời có thể khiến nam giới mất khả năng quan hệ tình dục và khả năng sinh sản. Do đó, việc tìm cho mình một bác sĩ chữa liệt dương giỏi là rất quan trọng với người mắc bệnh.

Các bác sĩ chữa liệt dương giỏi ở Hà Nội

Bên cạnh các bệnh viện, cơ sở y tế thăm khám và điều trị liệt dương có uy tín, Hà Nội cũng là nơi quy tụ nhiều bác sĩ chữa liệt dương giỏi có chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Dưới đây là danh sách các bác sĩ chữa liệt dương giỏi ở Hà Nội.

TS. Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh 

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh là người đã có kinh nghiệm hơn 30 năm thăm khám và điều trị bệnh bằng y học cổ truyền và là Danh y chữa liệt dương có tiếng ở Hà Nội.

bac si chua liet duong
TS. Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Danh y hàng đầu về y học cổ truyền

Trình độ chuyên môn và quá trình công tác của Bác sĩ như sau:

  • TS. Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh hiện là Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển y học cổ truyền dân tộc.
  • Bà là Danh y đầu tiên của Việt Nam có công sưu tầm và phục dựng, ứng dụng tinh hoa của các bài thuốc quý của Cung đình triều Nguyễn để khám chữa bệnh.
  • Hội Đông y Việt nam đánh giá TS. Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh là danh y hàng đầu về y học cổ truyền. Bà cũng là danh y cấp cao tại Nhất Nam Y Viện – đơn vị nắm giữ bí quyết về Uy Long Đại Bổ bài thuốc điều trị bệnh liệt dương, yếu sinh lý rất nổi tiếng được phục dựng từ Thái Y Viện triều Nguyễn.

Đối với bài thuốc Uy Long Đại Bổ, sau khi được nghiên cứu và chắt lọc những tinh hoa từ các bài thuốc bổ thận tráng dương của Thái Y Viện triều Nguyễn, bác sĩ cùng các cộng sự của mình đã chia thành 4 bài thuốc nhỏ gồm: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu và Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm mang đến hiệu quả bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực từ bên trong và bên ngoài. Đồng thời điều trị các vấn đề rối loạn cương dương, liệt dương, suy giảm ham muốn và duy trì hiệu quả bền vững lâu dài.

Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII  Lê Phương 

Bác sĩ Lê Phương là một trong những thầy thuốc gạo cội cả về chuyên môn và tuổi nghề với hơn 40 năm kinh nghiệm thăm khám, điều trị bệnh nam khoa bằng YHCT. Bác sĩ đã mang đến niềm hy vọng cho hàng nghìn bệnh nhân mắc bệnh “kín”, đặc biệt là tình trạng liệt dương.

bac si chua liet duong
Bác sĩ Lê Phương – người được nhiều bệnh nhân tin tưởng

Quá trình công tác của bác sĩ Lê Phương như sau:

  • Học tập và làm việc tại Đại học Y Hà Nội.
  • Từng giữ chức vụ phó giám đốc kiêm bác sĩ tại Bệnh viện Y học dân tộc Hà Tây.
  • Từng giữ chức vụ phó giám đốc kiêm bác sĩ tại Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông.
  • Là phó giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện.
  • Được trao tặng danh hiệu thầy thuốc ưu tú năm 2002.

Tại Nhất Nam Y Viện, bác sĩ Lê Phương có nhiều tư vấn, đóng góp quan trọng cho quá trình thăm khám và điều trị cho bệnh nhân mắc các bệnh nam khoa. Là người am hiểu về dược liệu, bác sĩ Phương đã có những tham vấn chuẩn xác trong việc gia giảm các vị thuốc với tỷ lệ VÀNG, kết hợp phát triển nguồn dược liệu sạch để bào chế thành công bài thuốc sinh lý nam Uy Long Đại Bổ. 

GS.TS. Bác sĩ Trần Quán Anh – Bác sĩ chữa liệt dương giỏi

TS. Bác sĩ Trần Quán Anh là một trong những bác sĩ đầu tiên của ngành Nam học nước nhà. Đến nay, ông đã có 40 năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh về nam khoa, liệt dương và hiếm muộn.

bac si chua liet duong
GS.TS. Bác sĩ Trần Quán Anh – Bác sĩ chữa liệt dương giỏi

Quá trình công tác của ông như sau:

  • GS.TS. Bác sĩ Trần Quán Anh từng giảng dạy tại Đại học Y Hà Nội.
  • Ông là Chủ tịch Hội Y học giới tính Việt Nam.
  • Ông từng giữ chức Giám đốc Trung tâm Nam học của Bệnh viện Việt Đức.
  • Hiện nay, ông là Trưởng khoa Ngoại – Nam học của Bệnh viện Đa khoa quốc tế Tâm Anh và đồng thời công tác tại Bệnh viện Việt Đức.
  • GS.TS. Bác sĩ Trần Quán Anh đã được nhận nhiều danh hiệu và giải thưởng cao quý về giáo dục và y học.

Người bệnh có thể đặt lịch trước với Bác sĩ Trần Quán Anh để thuận tiện hơn trong việc điều trị. Thông tin đặt lịch khám với bác sĩ:

Bác sĩ Trần Quán Anh – Khoa Khám bệnh theo yêu cầu Bệnh viện Việt Đức (Địa chỉ số 16 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

BÁC SĨ TƯ VẤN – GIẢI ĐÁP 24/7, GIÚP QUÝ ÔNG THOÁT “BỆNH KÍN”

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

PGS. TS. Bác sĩ Nguyễn Quang

PGS. TS. Bác sĩ Nguyễn Quang là bác sĩ rất nổi tiếng trong ngành Nam học của Việt Nam. Ông đã có 20 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh về Nam khoa và được công nhận là một trong những bác sĩ chữa liệt dương giỏi nhất ở Hà Nội.

bac si chua liet duong
PGS. TS. Bác sĩ Nguyễn Quang

Quá trình công tác và trình độ chuyên môn của bác sĩ Nguyễn Quang được tóm tắt như sau:

  • PGS. TS. Bác sĩ Nguyễn Quang là Phó Chủ tịch của Hội Y học giới tính Việt Nam.
  • Ông là Giám đốc Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức.
  • Bác sĩ Nguyễn Quang cũng là hội viên của các hội: Hội sức khỏe sinh sản và phôi thai người Châu Âu và hội Tiết niệu Thận học Việt Nam.
  • Ông đã có kinh nghiệm 20 năm điều trị các bệnh về sinh lý nam giới.

Bác sĩ Nguyễn Quang rất có uy tín trong việc khám chữa các bệnh Nam khoa, đặc biệt là tình trạng liệt dương, vô sinh, rối loạn sinh lý và tiến hành phẫu thuật các ca bệnh cần phẫu thuật dương vật và phẫu thuật vô sinh.

Hiện nay, Bác sĩ Nguyễn Quang làm việc tại Khoa Khám bệnh theo yêu cầu của Bệnh viện Việt Đức (Địa chỉ số 16 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Người bệnh muốn đến khám bệnh với bác sĩ có thể liên hệ trước để đặt lịch.

Thầy thuốc ưu tú Lê Hữu Tuấn

Bác sĩ chuyên khoa II – Thầy thuốc ưu tú Lê Hữu Tuấn là bác sĩ đã có 40 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh về Nam khoa bằng y học cổ truyền nổi tiếng của Hà Nội. Ông cũng là bác sĩ chữa liệt dương được nhiều người tìm đến khám bệnh và điều trị.

bac si chua liet duong
Bác sĩ chuyên khoa II – Thầy thuốc ưu tú Lê Hữu Tuấn

Quá trình công tác của Bác sĩ Lê Hữu Tuấn như sau:

  • Bác sĩ Lê Hữu Tuấn từng tốt nghiệp loại ưu ngành Đông y của Đại học Y Hà Nội và từng tham gia giảng dạy bộ môn y học cổ truyền.
  • Ông từng là Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn của Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương và quản lý tại Viện Y học cổ truyền Việt Nam.
  • Ông đã được phong tặng Thầy thuốc ưu tú và danh hiệu Hải Thượng Lãn Ông về công tác khám chữa bệnh và kế thừa, bảo tồn y dược học cổ truyền.
  • Hiện nay ông đang làm việc tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân tộc.

Để được Bác sĩ Lê Hữu Tuấn thăm khám và điều trị liệt dương, người bệnh có thể đến Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc có địa chỉ: Số 31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Bác sĩ Trần Hải Long – Chuyên điều trị bệnh nam khoa, liệt dương

Bác sĩ Trần Hải Long thuộc lứa bác sĩ YHCT thế hệ trẻ, có nhiều đóng góp trong hành trình phục dựng tinh hoa YHCT cung đình Huế trong điều trị các bệnh nam khoa. Với gần 10 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh, mang trong mình trái tim nhiệt huyết, sự tận tâm với người bệnh, bác sĩ Long luôn được bệnh nhân tin tưởng, đánh giá cao.

bac si chua liet duong
Bác sĩ Trần Hải Long luôn tâm niệm cải thiện năng lực, chuyên môn bằng việc học hỏi không ngừng

Quá trình công tác của bác sĩ Trần Hải Long:

  • Tốt nghiệp loại ưu tại Học viện Y dược cổ truyền Việt Nam.
  • Làm việc tại khoa Y học cổ truyền – Bệnh viện đa khoa Hà Đông.

Sau nhiều năm học tập, khám chữa bệnh, bác sĩ Long tự tin có chuyên môn và kiến thức vững vàng trong điều trị các bệnh lý nam khoa. Bác sĩ Long đã đồng hành cùng bác sĩ Vân Anh, bác sĩ Lê Phương và các cộng sự tại Nhất Nam Y Viện để đào sâu nghiên cứu về các bài thuốc của Thái Y Viện Triều Nguyễn. Sau quá trình nghiên cứu nhiều công phu, các bác sĩ đã cho ra mắt bài thuốc Uy Long Đại Bổ – giúp điều trị DỨT ĐIỂM tình trạng liệt dương. 

bac si chua liet duong
Bác sĩ Long thăm khám và tư vấn cho bệnh nhân nam gặp “trục trặc” trong chuyện chăn gối

Đặc biệt, vì bệnh nam khoa là “bệnh tế nhị” nên nhiều quý ông không thực sự thoải mái chia sẻ khi được thăm khám với các bác sĩ là nữ. Vì vậy, bác sĩ Long là người được không ít bệnh nhân gửi gắm tâm tư, nguyện vọng trong việc điều trị tận gốc liệt dương, sớm khôi phục lại phong độ và bản lĩnh đàn ông.

Bác sĩ Trần Hải Long hiện đang công tác tại Nhất Nam Y Viện. Nếu muốn tư vấn, đặt lịch thăm khám sớm với bác sĩ, người bệnh vui lòng liên hệ ngay:

Bác sĩ chữa liệt dương giỏi – Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn được rất nhiều người biết đến là thầy thuốc chữa liệt dương giỏi ở Hà Nội. Ông đã giúp hàng ngàn nam giới Việt phục hồi, tăng cường bản lĩnh “phòng the”. Danh tiếng ngày càng được khẳng định, bệnh nhân ở nhiều tỉnh thành đã liên hệ tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được lương y Tuấn thăm khám.

bac si chua liet duong
Bác sĩ chữa liệt dương giỏi – Lương y Đỗ Minh Tuấn

Trình độ chuyên môn và quá trình công tác của Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn như sau:

  • Thầy thuốc Đỗ Minh Tuấn từng là Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.
  • Hiện nay, ông là Giám đốc chuyên môn của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Nhà thuốc đã có 150 năm hoạt động và 5 đời lương y bốc thuốc chữa bệnh.
  • Lương y – Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn nổi tiếng trong việc điều trị các bệnh Nam khoa, xương khớp, da liễu và viêm xoang.

Để được khám chữa bệnh liệt dương bằng Đông y với bác sĩ Đỗ Minh Tuấn, người bệnh có thể liên hệ và đặt lịch trước với Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – nơi bác sĩ đang làm việc.

Thạc sĩ, Bác sĩ Trịnh Hoàng Giang

Thạc sĩ, Bác sĩ Trịnh Hoàng Giang là người đã có gần 20 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh Nam khoa. Ông là một trong những bác sĩ chữa liệt dương nổi tiếng ở Hà Nội.

bac si chua liet duong
Thạc sĩ, Bác sĩ Trịnh Hoàng Giang

Quá trình công tác của Bác sĩ Giang như sau:

  • Thạc sĩ, Bác sĩ Trịnh Hoàng Giang từng là Phó Giám đốc Trung tâm Nam học của Bệnh viện Việt Đức.
  • Bác sĩ Giang nổi tiếng trong việc tạo hình dương vật, tăng kích thước dương vật và điều trị bệnh như ung thư tinh hoàn, ung thư dương vật.
  • Ông là bác sĩ phẫu thuật nổi tiếng cho các bệnh nhân bị xuất tinh máu, tinh hoàn ẩn và phẫu thuật nối ống dẫn tinh, nội khung và đường tiết niệu.

Người bệnh cần đặt lịch trước với Bác sĩ Trịnh Hoàng Giang nếu muốn đến thăm khám và điều trị bệnh. Bác sĩ Giang làm việc ở Khoa Khám bệnh Theo yêu cầu của Bệnh viện Việt Đức. Địa chỉ: số 16 đường Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

BỆNH KÍN ĐỂ LÂU PHONG ĐỘ TỤT SÂU – LIÊN HỆ CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP 

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
BS. Trần Hải Long

BS. Trần Hải Long

- Bác sĩ Y học cổ truyền

- Bác sĩ Y học cổ truyền

- Chuyên điều trị các bệnh nam khoa, sinh lý nam

Triệu chứng của bạn?

Bác sĩ chữa liệt dương Nguyễn Bá Hưng

Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng từng tốt nghiệp ngành Y học giới tính và Nam khoa tại Thái Lan và vương quốc Anh. Ông được nhiều bệnh nhân và các đồng nghiệp đánh giá rất cao về trình độ chữa trị các vấn đề về nam khoa, đặc biệt là điều trị liệt dương.

bac si chua liet duong
Bác sĩ chữa liệt dương Nguyễn Bá Hưng

Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng đã có 15 năm kinh nghiệm với quá trình công tác như sau:

  • Ông là Trưởng khoa Nam học của Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội.
  • Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng cũng là Hội viên Hội Y học tình dục Quốc tế và Hội Nam khoa Hoa Kỳ.
  • Ông cũng là chuyên gia tư vấn sức khỏe nam khoa trên các kênh truyền thông và tham gia viết nhiều sách, báo về các vấn đề sinh lý nam giới.

Hiện nay, Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng đang làm việc tại hai cơ sở điều trị:

  • Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội – số 431 Tam Trinh, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Các bác sĩ chữa liệt dương ở TP. Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh cũng là trung tâm y tế lớn, nơi quy tụ nhiều bác sĩ nam khoa điều trị bệnh liệt dương giỏi và có uy tín. Người bệnh có thể đến khám và điều trị bởi các bác sĩ dưới đây:

Bác sĩ chữa liệt dương Mai Bá Tiến Dũng

Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng đang là Trưởng khoa Nam học của Bệnh viện Bình Dân. Ông là bác sĩ chữa yếu sinh lý, liệt dương có tiếng tại TP. Hồ Chí Minh và đã điều trị thành công nhiều bệnh nhân bị liệt dương, rối loạn cương dương, nam giới bị xuất tinh sớm hoặc viêm đường tiết niệu.

Ngoài Bệnh viện Bình Dân, hiện nay Bác sĩ Dũng cũng làm việc tại phòng khám riêng có địa chỉ tại số 39/3 Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Q.3, TP. Hồ Chí Minh. Người bệnh có thể đến địa chỉ trên để khám chữa bệnh.

bac si chua liet duong
Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng

Bác sĩ Vũ Hồng Thịnh

Bác sĩ Vũ Hồng Thịnh là bác sĩ Nam khoa nổi tiếng của Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh. Ông là bác sĩ chuyên điều trị các chứng bệnh liệt dương, viêm tinh hoàn, yếu sinh lý hoặc rối loạn cương dương ở nam giới.

Người bệnh có thể đặt lịch khám chữa bệnh với Bác sĩ Vũ Hồng Thịnh tại Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh. Địa chỉ số 5 Lý Thường Kiệt, phường 7, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Bác sĩ chữa liệt dương Trần Ngọc Sinh

Nam giới bị liệt dương, yếu sinh lý ở khu vực miền Nam có thể gặp Bác sĩ Trần Ngọc Sinh để được thăm khám và điều trị. Ông là Chủ tịch Hội Niệu Thận học tại TP Hồ Chí Minh, có nhiều kinh nghiệm trong điều trị bệnh Nam khoa.

Hiện nay, Bác sĩ Trần Ngọc Sinh đang công tác tại Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh và phòng khám Tiết niệu Trần Ngọc Sinh. Người bệnh có thể đặt lịch khám với bác sĩ thông qua các địa chỉ này.

Bác sĩ Huỳnh Văn Tiên

Bác sĩ Huỳnh Văn Tiên là người được đào tạo chuyên sâu và có nhiều kinh nghiệm trong điều trị bệnh Nam khoa, liệt dương, yếu sinh lý. Hiện nay Bác sĩ Tiên đang làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ. Địa chỉ: số 284 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.

Lương y Nguyễn Tùng Lâm

Đây là vị lương y nổi tiếng về chuyên môn, y đức trong khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền tại Hồ Chí Minh. Tuy còn trẻ tuổi song vị lương y này đã có quá trình công tác tại nhiều cơ sở Y học cổ truyền khác nhau, được nhiều bệnh nhân yêu mến, kính trọng.

bac si chua liet duong
Lương y Nguyễn Tùng Lâm chữa bệnh nam khoa nổi tiếng tại Hồ Chí Minh

Quá trình công tác của lương y Nguyễn Tùng Lâm:

  • Lương y Nguyễn Tùng Lâm từng là  Ủy viên Hội Đông y xã Hòa Tân, Cầu Kè, Trà Vinh.
  • Nguyên bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa Cầu Kè, Trà Vinh.
  • Từng có thời gian công tác tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc.
  • Từng giữ vai trò Cố vấn chuyên môn tại Tập đoàn y dược Việt Nam.
  • Hiện đang giữ chức vụ Phó Giám đốc chuyên môn tại Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Bác sĩ Lâm phụ trách quản lý cơ sở nhà thuốc tại phía Nam.

Lương y là một trong những người có công trong việc cải tiến bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh cùng lương y Đỗ Minh Tuấn, góp phần đưa thương hiệu nhà thuốc ngày càng vang xa. Ngoài chuyên môn khám, điều trị các bệnh về sinh lý nam như liệt dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý… lương y còn mát tay trong điều trị các bệnh xương khớp, mề đay, tai mũi họng…

Trên đây là danh sách các bác sĩ chữa liệt dương có uy tín, giàu kinh nghiệm điều trị ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Người bệnh có thể liên hệ đến cơ quan làm việc của các bác sĩ để đặt lịch thăm khám và điều trị bệnh một cách thuận lợi và hiệu quả nhất.

Bình luận (87)

  1. Lê Hòa Bình says: Trả lời


    Bác sĩ Quán Anh đầu danh sách luôn, đã có ai điều trị chưa. Giờ đến đăng kí khám là được gặp bác sĩ à hay là phải đăng kí trước

    1. Ngọc Trịnh says: Trả lời


      Khám rồi, nói chung bác sĩ quán anh là bác sĩ nam khoa giỏi nhất trong số các bác sĩ tôi đã khám. Khám xong bác kê cho tôi đơn thuốc về uống là cải thiện luôn ình trạng liệt dương tạm thời, nhưng dạo gần đây lại thấy bị lại chắc do có tuổi rồi nên cũng yếu đi, giờ chỉ cố gắng tẩm bổ thôi

    2. Nguyễn Anh Khang says: Trả lời


      Cái bệnh sinh lý này đúng là còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, tuổi tác cũng là 1 vấn đề. Thế nên có người lúc trẻ thì khỏe lắm, ăn uống lành mạnh lắm nhưng sau đó có tí tuổi vào là yếu ngay, không vực dậy đươc

    3. Khánh duy says: Trả lời


      Bác sĩ này khám thứ mấy có ai biết không, phí khám như nào. Lên Việt Đức mà khám thì xác định đông rồi

  2. Ngô Duy Hùng says: Trả lời


    Không có ý gì nhưng mình đã từng đi khám ở nhiều viện tây y rồi, không phải các bác sĩ đầu ngành nhưng đều là những người rất có kinh nghiệm vì đọc bảng tên toàn chuyên khoa II và tiến sĩ thôi nhưng rút cục vẫn không ăn thua gì. Mới đầu uống thì hiệu quả thôi nhưng cứ ngưng được một thời gian thì lại bệnh trở lại. Mấy lần như thế rồi đâm ra nản. Giờ định chuyển sang bên đông y không biết có được không, tính khám tiến sĩ Vân Anh bên nhất nam y viện vì thấy bảo bác sĩ là người tìm và khôi phục nhiều bài thuốc hay của thời nguyễn trong đó có bài thuốc yếu sinh lý đây https://www.chuatriyeusinhly.net/hanh-trinh-phuc-dung-thanh-cong-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-ki-1.html

    1. Trần Đức Thịnh says: Trả lời


      Bs nữ mà điều trị nam khoa à, kể cũng lạ nhưng nghe có vẻ rất uy tín. Lên mạng đánh bs vân anh nn y viện mà thấy bao người ca ngợi

      1. Nguyễn Hà Linh says:


        Đúng, bác sĩ này điều trị rất có tâm, kinh nghiệm cũng hơn 40 năm trong ngành rồi, xưa bác sĩ này là trưởng khoa nội viện yhct trung ương nên kinh nghiệm và tay nghề tốt. Năm ngoái chồng em bị rôi loạn sinh lý điều trị mãi không khỏi cũng qua đây để khám. Bác sĩ bắt mạch rất kĩ mà hỏi bệnh cũng nhiều, sau đó còn xem kết quả xét nghiệm rồi mới đặt bút kê đơn thuốc uy long đại bổ cho. Bữa đó cả 2 vợ chồng đều đến khám bác sĩ khàm và tư vấn rất kỹ. Chắc cũng bởi vậy mà bắt được đúng bệnh của chồng em, chồng em dùng có gần 1 tháng thuốc mà trận nào ra trận nấy, không chơi thì thôi đã chơi là 2 vợ chồng phải tới bến. Mà thuốc bác sĩ kê cũng nhiều loại chứ không phải 1 loại duy nhất đâu, thấy bảo mỗi người 1 đơn khác chứ không phải ai cũng giống ai. Ngẫm lại cũng thấy may mắn vì biết đến bác sĩ Vân anh

      2. Nam Dân says:


        Thuốc này là thuôcs đông y à chị, nhiều loại thế thì sắc chắc mất nhiều thời gian lắm nhỉ, mỗi loại sắc 1 lần mà

      3. Nguyễn Hà Linh says:


        Không anh ơi, thuốc nhà thuốc chế thành viên hoàn viên đan và cao rồi, tiện dùng lắm không cần sắc thuốc gì hết. Thuốc dễ uống và rất dễ sử dụng

      4. Nguyễn Sỹ Chiến says:


        Bác sĩ làm việc thứ mấy, có cần đặt lịch khám trước không

      5. Minh Tâm says:


        Đặt lịch trước thi được ưu tiên nhiều và chủ động hơn trong mọi việc nhé. ANh gọi vào số này nhé 024.8585.1102. Bác sĩ làm việc tất cả các ngày trong tuần đấy chỉ có chủ nhật là không chắc lắm

  3. Nguyễn Phẩm says: Trả lời


    Không biết bệnh liệt dương thì chữa đông y hay tây y hiệu quả hơn, hồ chí minh thì khám bác sĩ nào tốt hơn cả. Tôi bị rối loạn 2 năm nay rồi, lúc lên được lúc không, mà lên được thì cũng chỉ cầm cự được vài phút

    1. Lê Huy Hoàng says: Trả lời


      Đấy anh, có mấy bác sĩ khu vực hồ chí minh báo cũng nói kìa. Tôi đang điều trị bác sĩ Thịnh viện đhy hồ chí minh, mong sao khỏi đươc. Đặt lịch khám mãi mới gặp được bác sĩ

    2. Bạch Xuân Thái says: Trả lời


      Để khám được với bác sĩ Thịnh thì làm thế nào các bác? Hướng dẫn em với

    3. Nam Anh says: Trả lời


      Trong sài Gòn có bác sĩ Tùng Lâm của Đỗ Minh Đường điêu trị tốt đấy, bác sĩ chuyên điều trị bằng thuốc đông y hay lắm, nghe bảo thuốc gia truyền 5 đời, hơn 150 năm rồi đấy. Trước em cũng bị trên abor dưới không nghe, dùng thuốc ở dây hơn tháng là cải thiện được rồi. Nhưng liệu trình chuẩn thì phải 3 tháng nhé. AI dùng nhớ kiên trì

      1. Đỗ. Quốc. Bảo says:


        Thuốc gì mà dụng tận 3 tháng, dùng thế để hỏng gan hỏng thận à, sợ uống lâu quá là men gan tăng thì lại mệt

      2. Nam Anh says:


        Bệnh sinh lý vốn dĩ điều trị đã cần nhiều thời gian rồi chưa kể là bằng thuốc đông y. Thuốc đông y bao giờ nó chẳng từ từ chứ không nhanh được như thuốc tây, bù lại hiệu quả hơn và lâu dài hơn nhiều. Đấy là cảm nhận của em sau tháng dùng thuốc ở đây, chia sẻ thật lòng để mng cùng biết

  4. Trọng Tân says: Trả lời


    Đỗ Minh Đường có cả cơ sở Hà Nội và Hồ Chí Minh à, đọc qua thấy có 2 bác sĩ của phòng khám này rồi, mình ở hà nội điều trị bác sĩ tuấn đỗ minh có được không nhỉ. Dùng thuốc tây hay bị ngứa người nên muốn chuyển qua đông y dùng xem sao.

    1. Đào GThanh Bình says: Trả lời


      Bác Tuấn đỗ minh này nhìn hơi khó tính đấy nhé, vào khám đừng mất tâm lý quá. Nhưng trái lại bác này khá vui tính, điều trị có tâm mà tư vấn nhiệt tình. Dùng thuốc có vấn đề gì chỉ cần alo cái là được giải đáp ngay. Cảm giác dùng thuốc mà không đơn độc nên rất có động lực uống

    2. Nguyễn Ngô says: Trả lời


      Bị xts, liệt thằng bé hơn 3 năm nay, khám đủ đông tây nam bắc không khỏi qua tay bsi Tuấn 3 tháng tịt hăn, giờ lèo tèo cũng được chục phút, không thì phải hơn

      1. Trần Văn Quyết says:


        Liệt rồi thì bác sĩ có chữa được không, của tôi không nhúc nhích hơn 5 tháng nay

      2. Nguyễn Ngô says:


        Cứ đến tận nơi anh ạ, phải bắt mạch thăm khám các thứ mới biết được. Thuốc đông y được cái nó điều trị từ căn nguyên bệnh nên cũng khả quan, mỗi tội điều trị lâu chút, không dành cho người nóng vội

  5. Liễu Tùy Phong says: Trả lời


    Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Hữu Tuấn thì sao mọi người, hà nội em cũng đi khám hầu hết các bác sĩ rồi nhưng bệnh của em vẫn chưa được giải quyết, máy móc vẫn tậm tịt lúc nghe lời chủ lúc không.

    1. Danny Hoàng says: Trả lời


      Mới khám bác sĩ tuần trước, bác sĩ hỏi bệnh kĩ, bắt mạch rồi kê đơn và dặn dò chế độ sinh hoạt cũng tận tình. Mình lấy thuốc mãnh lực trường xuân plus màu đỏ và bình rượu nữa. Đang uống thấy ăn ngon ngủ kĩ hơn, mà hiệu quả sinh lý chưa thấy rõ lắm, thấy bảo thuốc này tác dụng từ từ à

    2. Nguyễn Tiến Mạnh says: Trả lời


      Đúng anh ak, trước e dùng cũng phải ngoài chục ngày trở ra mới thấy đỡ nhé, nhưng sau chục ngày đó thì cờ cứ phất đều, phất mạnh thôi, gặp được bác sĩ như gặp được cứu tinh của cuộc đời vậy. Chứ em đi chữa bệnh này 2 năm nay nơi đâu cũng chào thua hết

      1. Trần Văn Phong says:


        Thuốc này hả các anh, Hình như diễn viên phim Quỳnh búp bê cũng dùng thuốc này thì phải https://www.tapchidongy.org/manh-luc-truong-xuan-bi-duoc-sung-suong-cua-nguoi-thai-den.html

      2. Nghia says:


        Thuoc nay gia ca the nao, co dat lam khong de mua. 2 nam nay di dieu tri benh sinh ly cung ton mat may ta thoc roi ma chua khoi duoc. chan oi la chan

  6. Lê Văn Hợi says: Trả lời


    Toàn giáo sư tiến sĩ, thầy thuốc ưu tú thế kia không giỏi mới lạ. Nhưng nói chung chữa bệnh cũng phải hợp thầy hợp thuốc nữa. Nhiều khi không phải cứ bác sĩ giỏi mà điều tri được đâu, đặc biệt là về bệnh yếu sinh lý

    1. Nguyễn Xuân Bắc says: Trả lời


      Bác nói chuẩn, bản thân mình cũng qđ 1 phần, uống thuốc rồi mà rượu bia uống cứ như voi tu nước lã, thuốc lá thuốc liếc rồi thủ dâm thì có mà khỏi bằng mắt

  7. Hoa Mia says: Trả lời


    Trước chồng e một giai đoạn bị rối loạn sl, liệt dương do áp lực công việc với rượu bia nhiều, đi khám chỗ tiến sĩ vân anh dùng có 2 tháng thuốc là khỏi, may quá, chứ nhiều người không điều trị cứ ở nhà tự chữa có khi thành liệt dương thật

    1. Trịnh Minh Đức says: Trả lời


      Bác sĩ này có chữa mộng tinh, di tinh khônghay chữa có mỗi liệt dương thôi

    2. Ngô says: Trả lời


      Bài thuốc uy long đại bổ bên này thành phần đa số thuốc bổ dương, nên chữa hầu hết các bệnh về sinh lý chú em ạ, vì chung quy mấy bệnh sinh lý này đều do thận dương hư mà ra , hôm đi khám ở đây bác sĩ vân anh cũng tư vấn như vậy

      1. Tấn Bính says:


        Cô này nghe bảo gạo cội của nền yhct dân tộc đây, giờ về hưu rồi mà chữa bệnh vẫn có tiếng lắm. Đúng là gừng càng già càng cay mà

  8. Long Phùng says: Trả lời


    anh em naod điều trị rlcd chưa, tôi chưa liệt nhưng thằng em cứ lúc lên lúc xuống ngaoif kiểm xoát khó chịu vcđ ra. Bác sĩ nào điều trị bệnh này giỏi nhất để đến khám

  9. Hia Tuấn Tú says: Trả lời


    Chẳng hiểu sao thời gian này tôi cảm thấy tâm sinh lý của tôi thay đổi nhiều lắm, lúc gần vợ tôi không cách nào mà xuất tinh được, đúng ra là k có hứng ấy. Dạo đầu vuốt ve hôn hít cả buổi mà thằng nhỏ mãi k chịu ngóc đầu dậy dù vợ tôi không nói nhưng nhìn sơ biết cổ không vui, giờ có cách nào để tôi có thể lên đạn bình thường được chứ cứ thế này mãi tôi suy nghĩ khó mà tập trung làm việc được

    1. Trần Thăng says: Trả lời


      Nếu bác quan hệ bth mà bị giảm ham muốn tình dục vậy có khả năng cao bác bị liệt dương rồi đấy. Trên bài có nói đấy, bác thử tìm thuốc tốt mà dùng xem, như trước tôi cũng thử tìm mua vài loại thuốc kích thích tình dục thì thấy cũng có loại tốt đấy, có thể tìm hiểu để chữa sớm đằng nào hay đằng đấy, tránh kéo dài rồi mai này lại khó để mà trị

    2. Nguyễn Quân says: Trả lời


      Ẩu thế lầu trên, mình thấy không khả quan đâu nếu mà đã giảm ham muốn quá thể thì có uống mấy cái thứ đại loại như rocket 1h thì cũng thế thôi, cơ bản nó dành cho mấy quý ông xts, yếu sl, này liệt dương là đi gặp bs để chữa mới đúng đắn nhé. Nếu chưa biết địa chỉ chữa uy tín thì ghé nhất nam y viện bên nguyễn khánh toàn, tôi đang chữa cái bệnh liệt dương của mình ở đấy đấy.

    3. Đỗ Khánh Tùng says: Trả lời


      Ngày trước khi mà tôi chưa tìm đc thuốc chữa cũng sử dụng những loại đấy mà không khả quan, sau đc thằng e giới thiệu cho loại uy long đại bổ bên trung tâm nhất nam y viện đây mới dùng thì thấy hiệu quả, hơn một tháng đầu là tôi cảm thấy mình có thể xuất tinh được, khi quan hệ có cảm giác hơn trước. Rất cảm ơn bác sĩ Vân Anh của trung tâm nhất nam vì đã hổ trợ điều trị cho tôi suốt 3 tháng qua. Các bác có thể tham khảo thêm ở đây này,

  10. Huy Nguyễn says: Trả lời


    Tôi đã từng chữa qua bs Lê Hữu Tuấn, cảm thấy bs chữa khá là hay và chắc tay, bệnh về sinh lý này của tôi cũng ổn hơn trước nhiều, có thể tin tưởng để mà khám chữa nhé các anh em.

    1. Thông Phạm says: Trả lời


      Đúng đó thực ra bản thân là đàn ông mà đi khám bác sĩ nữ tôi cũng ngại nên trước có tìm hiểu thì biết bên trung tâm nhất nam y viện này họ cũng có bác sĩ nam khám nam khoa nhé. Bác sĩ Long đấy nên nói chung đến khám không còn mang tâm lý ngại ngùng nữa, dễ trao đổi tất thảy với bác sĩ hơn

    2. Nguyễn Phương Bích says: Trả lời


      Bị liệt dương như này chắc là khó để mà có con lắm đúng không mọi người, chồng em đang mắc phải, em lo quá, nhà nội thì cứ giục sinh cháu nhưng tụi em thì như này, giờ chữa sợ không kịp, chồng em bị nay hơn 1 năm rồi.

    3. Khánh Thông says: Trả lời


      Anh cũng bị liệt dương sau khi cưới vợ tầm 1 năm, trước đó thì anh cũng có bị tinh trùng loãng, khó để bám khi mà qhe thì anh nói chung cũng tìm thầy tìm thuốc dữ lắm. Hầu như ai bảo đâu có thầy tốt thuốc hay thì đều đi mà cơ duyên sao mới biết tới trung tâm nhất nam y viện, như mọi khi đến đây khám mà không ngờ đấy là nơi cuối cùng vì đúng được thầy đúng thuốc khỏi bệnh, chạy vại tứ phương cầu khẩn ấy chứ. Tháng đầu về a uống thấy đỡ, quan hệ với vợ kéo dài hơn được với cả tinh trùng xuất cũng khá ổn, không còn bị lỏng lênh láng như mọi khi trước chưa uống thuốc. Em về nhà bảo chồng đi khám trước đi, bệnh này có cái e ngại nói thật nhưng buộc phải gặp bác sĩ để mà được cấp thuốc uống thì mới mong khỏi rồi có em bé được chứ.

  11. Khánh Trương says: Trả lời


    Tôi trước cũng có dùng thuốc đông y nhưng tgian không dài, thấy các anh điều trị đa phần tầm 2-3 tháng trở lên, tôi muốn hỏi nếu mà cứ uống liên tục vậy có ảnh hưởng chi tới cơ thể không? Cũng quan ngại vấn đề đấy lắm nên cân nhắc ,bây giờ chưa uống đây.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Khánh Trương!
      Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc Uy Long Đại Bổ được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Đông Thành says: Trả lời


      T cũng có tìm hiểu về cái bài thuốc uy long đại bổ ni nhưng chỉ thấy chữa xuất tinh sớm, rối loạn cương dương thôi, liệt dương dùng bài thuốc đây cũng được à? Ở đây có ông nào dùng chưa???

    3. VL Việt Nam says: Trả lời


      Gì chứ loại uy long đại bổ này cũng nhờ nó mà em khỏi, em bị tình trạng liệt dương cũng một năm trời nay mà uống nó vào tầm khoảng đâu đấy hơn một tháng là tôi bắt đầu thấy khỏe lại được, dạo gần đây hăng hái một đêm tôi dập mấy hiệp cũng được haha mà vợ cho hai hiệp thôi, không có thêm phút bù giờ nào cả. Loại thuốc đây tốt đấy cứ duunfg đi

  12. Hồ Khải says: Trả lời


    Mình muốn xin giá bài thuốc uy long đại bổ, cho mình hỏi giá cụ thể ạ? Cảm ơn!

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hồ Khải!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Dượng Hai says: Trả lời


      Trước tôi có đọc một số các cái biện pháp chữa liệt dương ở nhà thì mua thuốc sâm nhung cao cấp về uống, rồi quan hệ đều đặn hàng tuần nhưng mà sao cũng không thấy có tiến triển nào ra hồn. Vẫn quan hệ lâu nhưng không xuất tinh,có lần xuất thì tinh trùng ít quá bị loãng nữa. Hết cách rồi, giờ tôi phải làm sao đây?

    3. Quý Hải Hải says: Trả lời


      Cá nhân em thấy liệt dương chữa ở nhà không được đâu anh ạ, vì này nó là một loại bệnh lý chứ không phải còn bị nhẹ nữa đâu, liệt dương mà không chữa sớm thì nhiều hệ lụy mà cái lớn nhất là giờ ảnh hưởng tâm lý của cả mình lẫn vợ mình. Nên anh thử đi khám coi sao, em từng đến khám ở bên trung tâm nhất nam y viện đây về sinh lý nam thì thấy bác sĩ bên đây cũng ân cần chu đáo, hướng dẫn mình khám chữa tận tình nữa. Quan trọng nữa là bài thuốc này em dùng thấy có hiệu quả nên muốn chia sẻ với mn để mn có hướng điều trị tốt hơn ấy. Anh đọc bài báo này đi, https://bacsinamkhoa.org/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-uy-long-dai-bo-review-tu-chuyen-gia-va-nguoi-benh.html

  13. Xuân Vượng says: Trả lời


    Vào đây chắc mấy ông toàn bị bệnh nam không nhỉ, có ông nào biết cách ăn uống làm sao cho mà mau hết bệnh đây không, có loại đồ ăn nào mà bồi bổ dương khí đấy. Tư vấn cho tối vài mánh đi

    1. Lê Tấn Đạt says: Trả lời


      Kể cả có dùng thuốc gì hay không thì cũng cần phải nên kiêng cử để có sức khỏe tốt. Nếu mà nói về nhuận dương cho nam thì ăn hàu tốt nhất, hoặc là đồ biển nhé. Chú ý với chế độa ngủ ngơi hợp lý nữa chứ cứ mà xì trét quá thì bệnh nào cũng chạy chữa không lại đâu, sức khỏe là quan trọng đấy b

    2. Tài Phan Messi says: Trả lời


      Còn ở nhà mình thấy anh mình dùng loại uy long đại bổ này nên mới tìm hiểu thử, ổng bảo đây là loại mà nhờ nó ổng lấy lại được bản lãnh đàn ông, kiểu trước đấy ổng cũng bị mắc nhiều chứng bệnh xuất tinh sớm này kia, sau một thời gian dài dùng thuốc tây thì cuối cùng đổi sang đông y lại chữa trị hết đấy chứ.

  14. Thành Trí says: Trả lời


    Mấy bs trên bài toàn bs giỏi không nhỉ, vậy chắc đến khám thì phải tốn thêm khoản phí khám ưu tiên bởi bs rồi, có bs nào khám rẻ không? Thời buổi giờ kinh tế khó khăn quá, tôi muốn chữa bệnh nhưng vẫn phải cân nhắc đây

    1. Tutor Nguyễn says: Trả lời


      Oh bác sĩ khác tôi chưa chữa qua nên chưa biết chứ bên trung tâm nhất nam y viện này họ không có phụ thu phí khám với bác sĩ chuyên môn đâu, bệnh nhân nào cũng thế, giá cũng chỉ có 200k/lần khám thôi, về sau khi mua thuốc điều trị đến tái khám còn được miễn phí mà, đyâ họ hỗ trợ nhiều cho người bệnh lắm.

    2. Lộc FUHO says: Trả lời


      Vậy muốn đăng ký khám với bác sĩ Vân Anh có cần thủ tục gì không, đăng ký như thế nào vậy? Ai đặt lịch rồi chỉ mình với.

    3. Khánh Tâm says: Trả lời


      Đây nhé, muốn đặt lịch thì cứ gọi lên số này 0928421102 để nhân viên bên đấy họ kiểm tra lịch trình của bs Vân Anh rồi sẽ gọi lại thông báo lịch cho bạn, cứ đúng ngày đúng giờ đến khám là gặp bs thôi, đơn giản không có phải đợi chờ xếp hàng chen lấn gì như bệnh viện công đâu.

  15. Joker Hùng says: Trả lời


    Nhiều người quá cũng chả biết chọn ai có bác nào đã đi khám mấy người trên bài viết rồi thì bình luận cho tôi xin ít kinh nghiệm đi khám với

    1. Con Tý says: Trả lời


      Tôi đi khám bên Việt Đức không nhớ rõ có phải bác sĩ Quán Anh khám cho không (tại đi khám viện công nhanh nên chả kịp nhớ mặt bác sĩ) nhưng mà uống thuốc họ kê cho chỉ thấy ổn vài hôm đầu, sau lại yếu như cũ, lên được vài ba phút là tèo

    2. Quang Minh says: Trả lời


      Trị mấy bệnh này nó cũng tùy vào hợp thầy hợp thuốc, như t chạy chưa hết người này người nọ không khỏi may sao gặp đúng bác sĩ Vân Anh bên Nhất nam y viện là hết bệnh. Nghĩ lại cũng thấy đúng vì đi khám được bác sĩ hỏi han bệnh tình kỹ và còn tư vấn cho cả 2 vợ chồng về lối sinh hoạt và ăn uống để giúp bệnh mau cải thiện hơn nữa. T uống Uy long đại bổ của trung tâm đúng 1 liệu trình cải thiện được từ một phút lên gần chục phút. Ban đầu cũng hơi nản nhưng có vợ động viên nên cố gắng theo hết liệu trình, thỉnh thoảng được bác sĩ gọi điện hỏi thăm tình hình sức khỏe nữa nên cũng có thêm động lực cố gắng. Chuyên môn thì các bác sĩ kể trên ai cũng giỏi rồi nhưungx riêng đi khám bên trung tâm này t thấy được quan tâm Bác sĩ Vân Anh ai muốn biết rõ hơn về tay nghề và kinh nghiệm trị bệnh nam khoa của bác thì nên đọc thêm bài viết này https://nhatnamyvien.com/bac-si-van-anh-chua-yeu-sinh-ly-8956.html

    3. Văn Hậu says: Trả lời


      Uống thuốc đông y hay tây y thì hơn, em dạo này thấy giảm ham muốn, thời gian quan hệ cũng không được lâu nên tính dùng thuốc mà còn hơi phân vân nên lựa chọn dòng thuốc nào cho hiệu quả lâu dài

    4. Đặng Khánh Nguyễn says: Trả lời


      Muốn nhanh chóng thì uống thuốc tây, thực phẩm chức năng còn muốn cải thiện bệnh từ từ lâu dài thì dùng đông y. Mỗi loại thuốc đều có mặt này mặt kia tùy nhu cầu ông muốn như nào thì chọn thôi. Tôi uống thuốc của nhất nam y viện (uy long đại bổ) tuy thời gian dùng thuốc hơi lâu nhưng đổi lại sinh lý khỏe hơn từng ngày, hết uống thuốc nhưng cu cậu vẫn khỏe, mỗi lần ít cũng 5-7 phút

  16. Hoàng - 1985 says: Trả lời


    Thấy anh em nhắc tới bài thuốc Uy long đại bổ nhiều nên tôi thắc mắc không biết thuốc này có đảm bảo an toàn không, thuốc đông y toàn cây với cỏ làm sao biết được trong đó có gì mà yên tâm được

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoàng – 1985!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Quang Tèo says: Trả lời


      Tưởng gì chứ thành phần bài thuốc được liệt kê đầy đủ trên bao bì nên khỏi cần lo, toàn dược liệu quý cho vua chúa thời xưa chỉ sợ mình không biết tác dụng của nó tốt như nào thôi. Trung tâm có hẳn video hay như này có hết mọi thông tin cô đọng về bài thuốc uy long đại bổ mà các ông chẳng chịu xem, xem đi để biết tại sao nhiều người lại chọn dùng uy long đại bổ nhưu vậy

    3. Trai Phố Núi says: Trả lời


      Thuốc có dành cho người bị rối loạn cương dương hay xuất sớm không, mình hay dùng mấy loại kích thích cương cứng nên giờ hậu quả không thể tự cương được

    4. Trần Lâm says: Trả lời


      Uy long đại bổ của nhất nam áp dụng cho nhiều trường hợp người bị mắc các vấn đề về sức khoẻ nam giới như: liệt dương, rối loạn cương dương, xuất sớm, suy giảm ham muốn,… đấy anh. Em đi khám bác sĩ kể cho nhiều lắm mà nhớ có nhiêu đây thôi. Em trị rối loạn cương dương bên đây mà, ban đầu cũng khó tự cương nhưng sau khi kiên trì sử dụng uy long thì đã hết tình trạng cương nhu không kiểm soát, quan hệ cũng thăng hoa hơn trước nữa

  17. Thắng Đại Ka says: Trả lời


    Khám mấy cái này nên chọn bác sĩ nam mà khám chứ bác sĩ nữ làm sao hiểu được nỗi lòng của anh em chúng ta

    1. Xuân Mạnh says: Trả lời


      Mấy vấn đề này nói với vợ còn khó chứ nói chi đi tâm sự với người lạ đúng không, em nghĩ thôi cũng thấy ngượng rồi chịu chả khám bác sĩ nữ được

    2. Nông Tiến says: Trả lời


      Các ông cứ nghĩ đi đâu ấy chứ, bác sĩ người ta hỏi han theo y học từ ngữ lịch sự chứ có nói chuyện suồng sã như mình đâu mà ngại. Tôi đi khám bác sĩ Lê Phương của Nhất nam là bác sĩ nữ đây, nói chuyện với bác tôi thấy bình thường, người ta chuyên nghiệp nên mình không bị ngại đâu các ông ạ, đừng có suy nghĩ nhiều quá có bệnh thì mau đi khám đi chứ ngại thì chúa mới cứu được

    3. Ba Gấu says: Trả lời


      Đang bị đau dạ dày chả hiểu kiểu gì còn dính thêm quả xuất sớm, dạo này cứ xui xui thế nào ấy, đi làm công việc còn không thuận lợi nữa. Anh em nào biết cách nào hay trị được tình trạng của em chỉ em với, em cảm ơn

    4. Tuấn's Tồ's says: Trả lời


      Đau dạ dày chú ý hạn chế dùng thuốc tây vì nhiều loại gây viêm loét dạ dày đấy chú. Chú thử tham khảo uy long đại bổ của nhất nam y viện xem, thuốc có thành phần thảo dược lành tính an toàn với dạ dày anh đây đi khám bác sĩ bảo đau dạ dày vẫn uống ok. Chắc do vài thang thuốc bổ bác sĩ cho thêm nên uống thuốc thấy cũng bớt đau dạ dày đi chút, ăn uống cũng ngon miệng hơn. Tình trạng xuất sớm nhờ có uy long đại bổ mà được cải thiện khoảng 80%, anh lấy lại được cảm giác sung mãn như thời trai trẻ luôn. Chú muốn biết thêm về uy long đại bổ trị xuất sớm và các thành phần có trong thuốc thì lên mạng tìm là ra đầy, anh để cho chú link một nài ở đây đọc tạm cho đỡ chán lienhe@nhatnamyvien.com

  18. Thành Đạt says: Trả lời


    Ai có thể nói rõ cho t biết thêm về uy long đại bổ tửu được không, thuốc là thuốc đông y thì cách sử dụng như nào, có tiện không, về phải sắc rồi mới uống được hay sao?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thành Đạt!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Đông FC says: Trả lời


      Em trước nay không gái gú gì, sinh hoạt vợ chồng vẫn đều đặn, năm nay mới 37 thôi mà thấy trong người bắt đầu uể oải không có ham muốn rồi, như vậy có phải bị yếu không thế

    3. Chiến Bún says: Trả lời


      Chắc do căng thẳng hay gì thôi chứ tôi khi 37 tuổi còn khỏe lắm. Cậu nghe tôi tăng cường bồi bổ hải sản, mỗi ngài vài quả trứng vịt lộn kết hợp với tập thể dục thể thao là khác ngay, tuổi đó mà yếu sinh lý rồi thì chán lắm

    4. Lê Hào says: Trả lời


      Từ khi em bị rối loạn cương dương là bà vợ em bồi bổ cho đủ thứ, ăn cháo lươn mỗi ngày tới nỗi phát ớn lên được mà vẫn chả thấy ham hố thêm tý nào, càng ngày càng thấy chán chuyện quan hệ, nhìn vợ còn chả cương được luôn. Dùng thuốc cương cứng thì được có mấy tý mà cu cậu đã ỉu xìu, vợ em cũng nản lắm rồi. Anh nào có thuốc gì trị được chứng mất ham muốn này không chỉ cho em chứ ăn uống với em không hiệu quả

    5. Trai Nam Định says: Trả lời


      Xác định đã bệnh thì phải dùng thuốc chứ cải thiện ăn uống cũng chỉ là phụ thôi. Hồi đó em ngu nên còn lạm dụng cả thuốc kích dục tới khi không tự cương nổi nữa mới phát hoảng đi tìm thuốc chạy chữa. May được người quen giới thiệu cho uy long đại bổ của nhất nam y viện, uống đúng 4 tháng lấy lại được quyền điều khiển cậu nhỏ nhờ vậy mà cũng tăng ham muốn vợ chồng nhờ có uy long mới đỡ thêm nhiều xích mích haha

  19. Bình Mẩu says: Trả lời


    Có ai biết thuốc uy long đại bổ giá cả như nào không, em định mua về cho chồng dùng chứ dạo này ổng bỏ bê em quá rồi

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Bình Mẩu!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Bún Bò Huế says: Trả lời


      Thấy mọi người bảo thuốc này không phải dùng trong ngày một ngày hai mà uống tận mấy tháng như thế mà giá đắt nữa thì tiền đâu cho đủ

    3. Minh Trí says: Trả lời


      T uống uy long của trung tâm 3 tháng liên tiếp đây này, Mỗi tháng tính ít cũng hơn 4 củ rồi nhưng mà ở trung tâm đi lấy thuốc lần nào thì thanh toán lần đó thôi nên vẫn đủ tri trả. Nói thật nhà tôi cũng không dư dả gì đâu nhưng còn trẻ mà yếu sinh lý nhiều khi cũng mặc cảm, sợ vợ con bỏ thì chết dở thôi thì cũng tự nhủ với bản thân là của đi thay người vậy

    4. Quyền says: Trả lời


      Sao em cũng uống thuốc bên đây mà nó lạ lắm, uống được gần nửa tháng tới nơi rồi mà vẫn chẳng thấy thay đổi gì, chỉ là ngủ ngon giấc hơn tý thôi

    5. Sáng Văn says: Trả lời


      Vội gì ông ơi, như tôi dùng tới tuần thứ 3 mới có thay đổi trong chuyện chăn gối một tý, cảm giác có ham muốn hơn chút thôi. Phải tới hơn một tháng mới thấy thời gian quan hệ cải thiện rõ, kiên trì hết liệu trình mới lên được chục phút chứ không phải dễ đâu

    6. Đỗ Trọng Phú says: Trả lời


      Cưới vợ được nửa năm rồi vẫn chưa có cháu cho ông bà hai bên, anh em cho hỏi rối loạn cương dương cũng khó có con à hay do con vợ em nó khó mang thai thế

    7. Đức.A.Hùng says: Trả lời


      Vấn đề con cái nó tới từ cả hai nên có thể vấn đề là từ chú cũng có thể từ vợ chú, tốt nhất cả hai nên đưa nhau đi khám cho rõ. Còn về rối loạn cương dương cũng có khả năng gây khó có con đấy không tin chú thửu đọc bài này mà xem https://nhatnamyvien.com/roi-loan-cuong-duong-co-con-duoc-khong-2390.html

    8. Phùng Lee says: Trả lời


      Vợ chồng tớ vừa có đứa con đầu lòng nhờ tớ trị yếu sinh lý – rối loạn cương dương bên nhất nam y viện đây, bạn thử qua trung tâm khám xem sao. Vợ chồng tớ đi khám và làm theo lời bác sĩ căn dặn đúng sau 1 tháng dứt liệu trình là vợ bén thai luôn, cảm giác được làm bố mừng lắm thật sự rất biết ơn bác sĩ của nhất nam viện

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *