Bác sĩ Lê Phương – danh y “vừa hồng vừa chuyên”, chữa bệnh dạ dày “mát tay” tại Nhất Nam Y Viện

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bác sĩ Lê Phương nổi danh là “mát tay” trong điều trị các bệnh dạ dày từ đơn giản đến phức tạp. Trong suốt hơn 40 năm làm nghề, bác sĩ Lê Phương đã giúp nhiều người thoát khỏi trào ngược, viêm loét, đau dạ dày,…. bằng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang do chính bác sĩ làm chủ nhiệm đề tài. Với chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng tâm huyết với nghề, bác sĩ Lê Phương luôn được người bệnh và các chuyên gia trong ngành YHCT đánh giá tích cực.

Bác sĩ Lê Phương miệt mài gần nửa thế kỉ khám chữa bệnh bằng YHCT

Bác sĩ Lê Phương sinh ra và lớn lên trong 1 gia đình thuần nông tại Thường Tín – Hà Tây (nay là Hà Nội). Mặc dù gia đình không có truyền thống làm nghề y nhưng bác sĩ Lê Phương đã quyết tâm theo đuổi sự nghiệp “chữa bệnh, cứu người” như một cái duyên.

Năm 1974, bác sĩ Lê Phương tình nguyện xung phong ra chiến trường và được sắp xếp tại Viện thực hành 103 cùng với các y bác sĩ hỗ trợ cứu chữa các thương binh, bệnh binh. Khi hòa bình lặp lại, bác sĩ Lê Phương được phân làm cán bộ trường Quân y (nay là Học viện Quân y).

Năm 1977, với sự nỗ lực không ngừng và khát khao trở thành bác sĩ, bà đã thi đỗ Đại học Y Hà Nội với số điểm cao nhất lúc bấy giờ. Đến nay, qua hơn 40 năm gắn bó với ngành Y, bác sĩ Lê Phương đã tích lũy cho bản thân “kho tàng” kiến thức và kỹ năng chuyên môn vững vàng để phục vụ sự nghiệp chữa bệnh cứu người.

Trong suốt 4 thập kỷ qua, bác sĩ Phương đã từng công tác và nắm giữ nhiều chức vụ quan trọng tại các đơn vị lớn như: Bệnh viện YHCT Hà Đông, Bệnh viện YHCT Hà Tây, Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam, Tổ hợp Y tế Cổ truyền biện chứng Quân dân 102.

Tiểu sử bác sĩ Lê Phương chữa bệnh dạ dày
Tiểu sử bác sĩ Lê Phương chữa bệnh dạ dày

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương, hiện tại đang là Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện. Bác sĩ chuyên thăm khám và điều trị nhiều bệnh lý khác nhau bằng phương pháp YHCT trong đó phải kể tới các đầu bệnh như: Tai – Mũi – Họng, phụ khoa, da liễu, xương khớp,…. Tại Nhất Nam Y Viện, bác sĩ Lê Phương phụ trách khám và điều trị cho tất cả các trường hợp bệnh dạ dày như: Trào ngược, viêm loét, đau dạ dày,….

Song song với công việc khám chữa bệnh, bác sĩ Lê Phương cũng dành nhiều thời gian để nghiên cứu về các bài thuốc cổ phương và giải pháp điều trị bệnh hiệu quả bằng YHCT. Bác sĩ đã cho ra đời nhiều công trình nghiên cứu có tính ứng dụng cao trong thực tiễn như:

  • Bài thuốc LHN điều trị hạ huyết áp (giai đoạn 2000-2004)
  • Điều trị hội chứng đại tràng chức năng bằng bài thuốc y học cổ truyền
  • Điều trị tiểu đường tuýp 2 bằng thuốc y học cổ truyền
  • Điều trị hạ axit uric máu bằng bài thuốc y học cổ truyền
  • Dự án Trồng và bào chế dược liệu tại Hòa Bình (năm 2009-2010) theo chương trình Nông thôn – Miền núi.

Sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong nâng cao chuyên môn, nghiên cứu thuốc chữa bệnh của bác sĩ Lê Phương đã được nhiều chuyên gia và đồng nghiệp ghi nhận.

TTƯT, BS Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung Ương cho biết: “Bác sĩ Lê Phương được coi là “cây đại thụ” trong nền YHCT, là một người có vốn kiến thức về y khoa tiêu hóa rất sâu rộng. Hơn nữa, bác sĩ Phương cũng đã có gần 40 năm kinh nghiệm trong điều trị và thăm khám các bệnh lý dạ dày nên rất am hiểu về bệnh cũng như cách thức xử lý”.

Bac sĩ Lê Hữu Tuấn có những chia sẻ về bác sĩ Lê Phương
Bac sĩ Lê Hữu Tuấn có những chia sẻ về bác sĩ Lê Phương

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương chia sẻ: “Tôi đã có khoảng thời gian dài làm việc với bác sĩ Lê Phương. Thực sự bác sĩ Phương là một người rất tận tâm, cẩn thận, kỹ lưỡng và luôn đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu”.

XEM NGAY: Nhận xét của các chuyên gia đầu ngành về bác sĩ Lê Phương

Với sự cố gắng và những cống hiến trong suốt nhiều thập kỷ, bác sĩ Lê Phương đã được nhà nước trao tặng danh hiệu cao quý Thầy thuốc ưu tú vào năm 2005. Đây là thành quả xứng đáng cho những đóng góp to lớn của cô với nền y học nước nhà.

Bác sĩ Lê Phương nghiên cứu thành công bài thuốc ĐẶC TRỊ BỆNH DẠ DÀY từ y học Triều Nguyễn

Hiện nay, bác sĩ Lê Phương nổi danh là “mát tay” trong điều trị các bệnh lý dạ dày từ mức độ nhẹ tới nặng. Để có được thành quả này, bác sĩ đã dành nhiều thời gian và tâm huyết để nghiên cứu ra bài thuốc nam dược và áp dụng điều trị hiệu quả cho hàng ngàn người.

Trong điều trị các bệnh lý dạ dày là một trong những thế mạnh của bác sĩ Lê Phương. Bác sĩ Phương cho biết: 

Các bệnh lý dạ dày như trào ngược, viêm loét, nhiễm khuẩn Hp, đau dạ dày,… tuy không phải là bệnh lý ảnh hưởng trực tiếp tới tính mạng. Nhưng các bệnh lý này lại có tính chất dai dẳng, phức tạp và khó xử lý dứt điểm. Những bệnh lý này gây ra các cơn đau bụng ở nhiều cấp độ từ âm ỉ đến dữ dội rồi ợ hơi, ợ chua, bụng căng tức,… gây khó chịu. Khi mắc phải, người bệnh ăn không ngon, ngủ không yên, sức khỏe giảm sút và chất lượng cuộc sống suy giảm nghiêm trọng.

Bệnh dạ dày ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cuộc sống người mắc
Bệnh dạ dày ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cuộc sống người mắc

Tôi từng chứng kiến rất nhiều bệnh nhân bị các bệnh lý trào ngược, viêm loét, đau dạ dày,… nhưng vì chủ quan không điều trị hoặc điều trị không đến nơi đến trốn mà dẫn đến các biến chứng xuất huyết tiêu hóa, thủng dạ dày, thậm chí là ung thư dạ dày,… rất nguy hiểm.

Với nhiều năm làm nghề tôi hoàn toàn thấu hiểu được những đau đớn, những lo sợ mà người bệnh phải chịu đựng. Đây chính cũng là động lực thôi thúc tôi dốc hết tâm huyết, kiến thức và kinh nghiệm để nghiên cứu một bài thuốc điều trị bệnh dạ dày một cách hiệu quả, an toàn và bền vững.

Bác sĩ Lê Phương thăm khám cho người bệnh dạ dày
Bác sĩ Lê Phương thăm khám cho người bệnh dạ dày

Bên cạnh đó, tôi cũng luôn đau đáu, trăn trở từ lâu trong việc phát triển và nâng tầm các bài thuốc YHCT trong điều trị các bệnh lý dạ dày là vì hiện nay có rất nhiều người còn chưa tin tưởng vào thuốc Đông y. Bởi họ cho rằng YHCT thường cho hiệu quả thấp hơn so với các phương pháp hiện đại. 

Mặt khác bệnh nhân cũng lo sợ các vấn đề của Đông y như nạn rác thuốc, dược liệu bẩn, thuốc giả, kém chất lượng,… Là bác sĩ YHCT tôi cũng luôn mong muốn phát triển, thay đổi để người bệnh có cái nhìn khác và tin tưởng hơn vào thuốc Đông y”.

Cũng bởi vậy, với cương vị là Phó GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện (đơn vị phục dựng lại mô hình khám, chữa bệnh của Thái y Viện triều Nguyễn), bác sĩ Lê Phương đã được tiếp cận với nhiều tài liệu y dược cổ truyền, đặc biệt là cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký có ghi chép nhiều bài thuốc cổ điều trị bệnh dạ dày.

Các bài thuốc được ghi chép trong Ngự Dược Nhật Ký đều là những phương thuốc quý được các Ngự y trong Thái y Viện nghiên cứu và bào chế dâng tiến lên vua chúa và hoàng thân quốc thích. Các bài thuốc này sử dụng những “thượng dược” cung đình với công dụng đa dạng, phối hợp với nhau theo tỷ lệ chuẩn. Vì vậy thuốc không chỉ điều trị toàn diện, đẩy lùi triệu chứng bệnh dạ dày mà còn bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe rất tốt.

Cuốn Châu Bản Triều Nguyễn - Ngự Dược Nhật Ký
Cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký

Nhận thấy những bài thuốc quý của Thái y Viện triều Nguyễn vẫn còn nguyên giá trị cho đến ngày nay, bác sĩ Lê Phương đã đề xuất với Nhất Nam Y Viện thành lập đội ngũ các chuyên gia giàu kinh nghiệm để tiến hành công cuộc nghiên cứu và bào chế các bài thuốc điều trị bệnh dạ dày đem lại hiệu quả ứng dụng cao. Thông qua đề tài khoa học “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh dạ dày”, bài thuốc dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang đã được ra đời.

Bác sĩ Lê Phương cho biết: “Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được nghiên cứu và phát triển từ phương thuốc chữa chứng vị quản thống do Ngự y Nguyễn Địch dâng tiến vua Tự Đức.

Ngự y Nguyễn Địch thời bấy giờ là vị thầy thuốc rất nổi tiếng bởi có tài y thuật hơn người, rất được vua Tự Đức trọng dụng. Sau khi thăm khám kỹ lưỡng và chẩn đoán vua Tự Đức gặp chứng “vị quản thống” ông đã cùng các Ngự y Thái Y Viện đã bào chế và dâng tiến nhiều bài thuốc kiện tỳ, bổ can thận, hóa giải tình trạng đau dạ dày, giúp nhà vua ăn ngon, tinh thần thoải mái.

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được kế thừa tinh hoa YHCT Hoàng Cung
Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được kế thừa tinh hoa YHCT Hoàng Cung

Vì vậy chúng tôi đã kế thừa và phát triển công thức thuốc chữa chứng vị quản thống tiến vua Tự Đức của Ngự y Nguyễn Địch thành bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Tuy nhiên, chúng tôi không hoàn toàn kế thừa nguyên mẫu phương thuốc TIẾN CUNG trong Châu Bản mà đã nghiên cứu lại, soi chiếu qua lăng kính khoa học để chắt lọc giá trị thực sự có hiệu quả ứng dụng. Nhằm mang lại bài thuốc điều trị bệnh dạ dày thực sự hiệu quả với tỉ lệ chữa trị thành công vượt trội hơn”.

Qua nghiên cứu kỹ lưỡng, Nhất Nam Bình Vị Khang mang đến hiệu quả xử lý bệnh dạ dày vượt trội với nhiều tác động tích cực:

  • CẮT nhanh cơn đau dạ dày, tiêu viêm, chống loét thông qua các vị thảo dược quý như: Bạch thược, Xuyên khung, Hương Phụ, Lá khôi, Mộc hương,… Từ đó giúp giảm nhanh tình trạng viêm loét và các cơn đau tại dạ dày.
  • Kháng khuẩn và tiêu diệt vi khuẩn Hp dạ dày thông qua các vị thuốc “kháng sinh thực vật”. Các vị thuốc này đều có tác dụng kháng hại khuẩn mạnh, bao gồm cả HP dạ dày, đồng thời chống viêm chống loét tốt như: Hoài sơn, Lá khôi, Bạch thược, Chè dây,…
  • Điều tiết dịch vị, tăng cường tiêu hóa và ngăn ngừa trào ngược, chấm dứt ợ hơi, ợ chua, nóng rát thượng vị thông qua các vị thảo dược có khả năng kiện tỳ, bổ vị, trung hòa dịch vị, tăng tiết màng nhầy, kích thích tiêu hóa như: Lá khôi, Sa nhân, Hương phụ, Trần bì, Bạch thược, Ô tặc cốt,…
  • Cải thiện và ổn định chức năng tiêu hóa lâu dài: Để cho tác dụng ĐỒNG BỘ, phục hồi tiêu hóa TOÀN DIỆN – NGĂN TÁI PHÁT, Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ tác động ổn định chức năng tiêu hóa và phục hồi cơ chế bảo vệ tự nhiên bằng cách bồi bổ và điều dưỡng các tạng Tỳ, Vị, Can, Thận; Bổ Khí, bổ Huyết và dưỡng ngũ tạng.

Sự nổi bật trong nghiên cứu của bác sĩ Lê Phương không chỉ xây dựng bài thuốc theo nguyên tắc trị bệnh của Ngự y triều Nguyễn mà còn dựa trên cơ sở khoa học rõ ràng. Bài thuốc cũng đã trải qua nhiều thử nghiệm, phân tích dược tính kỹ lưỡng. Nguồn thảo dược dùng trong bài thuốc đảm bảo tiêu chuẩn theo kiểm nghiệm của Sở Y Tế Hà Nội. Vì vậy, người bệnh có thể yên tâm khi sử dụng.

>>> ĐỌC NGAY: Nhất Nam Bình Vị Khang – Bài thuốc chữa bệnh dạ dày quy tụ dược liệu tiến vua đạt chuẩn

Các thảo dược trong Nhất Nam Bình Vị Khang đều đảm bảo an toàn, lành tính
Các thảo dược trong Nhất Nam Bình Vị Khang đều đảm bảo an toàn, lành tính

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa khám bệnh BV YHCT Trung Ương nhận định rằng:

“Tôi được biết bác sĩ Lê Phương là tác giả của nhiều công trình khoa học, bài thuốc trị có giá trị, tôi đặc biệt ấn tượng với phương thuốc đặc trị bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang. Bài thuốc này không chỉ chú trọng điều trị triệu chứng, mà còn đi sâu vào nâng cao chính khí, điều lý tạng phủ, bổ can, thận để tăng cường sức đề kháng, từ đó trị bệnh từ gốc, cho hiệu quả bền vững và giảm nguy cơ tái phát. Hiệu quả điều trị thực tế cũng vô cùng khả quan. Bài thuốc được nghiên cứu và cho kết quả như vậy thực sự là rất đáng mừng. Tôi đánh giá cao nỗ lực của bác sĩ Phương cùng nhóm nghiên cứu vì đã thực hiện một công trình bài bản, có giá trị cao đến vậy”.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Vị bác sĩ TÀI – ĐỨC vẹn toàn, được ghi nhận bởi người bệnh

Không chỉ là một vị bác sĩ giỏi về mặt chuyên môn, dày dặn về kinh nghiệm, bác sĩ Lê Phương cũng được đồng nghiệp, bệnh nhân yêu mến về y đức, thái độ tận tâm, trách nhiệm trong công việc.

Bên cạnh sự ghi nhận từ các bác sĩ, chuyên gia y học cổ truyền, bác sĩ Lê Phương còn được người bệnh vô cùng yêu mến về tài năng, kinh nghiệm cũng như y đức:

Từng là bệnh nhân bị trào ngược, viêm loét Hp dạ dày được bác sĩ Lê Phương trực tiếp điều trị, chú Vương Trí Thuận (57 tuổi, ở Bắc Ninh) chia sẻ:

“Tôi đã từng điều trị trào ngược và viêm loét Hp dạ dày với bác sĩ Lê Phương tại Nhất Nam Y Viện. Bác sĩ Lê Phương rất thân thiện, thăm khám cho tôi rất kỹ, tư vấn cũng rất nhiệt tình, chi tiết. Sau khi bắt mạch, kiểm tra lâm sàng, bác sĩ có kê đơn cho tôi bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang để điều trị trong vòng 2 tháng. Trước khi ra về, bác sĩ Lê Phương còn rất tận tình hướng dẫn tôi cách sử dụng thuốc và cách ăn uống, sinh hoạt phù hợp để hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

Chú Thuận được bác sĩ Lê Phương thăm khám và điều trị bệnh dạ dày
Chú Thuận được bác sĩ Lê Phương thăm khám và điều trị bệnh dạ dày

Sau khi ra về, tôi uống thuốc và thực hiện đúng như chỉ dẫn của bác sĩ. Sau 2 tháng dùng thuốc, tôi không còn bị đầy bụng, ợ hơi, ợ chua, trào ngược. Nhờ vậy mà tôi ăn uống ngon miệng hơn, đêm thì ngủ sâu giấc nên tinh thần thoải mái dễ chịu vô cùng. Hôm vừa rồi tôi có đi khám và xét nghiệm HP, bác sĩ cho biết đã về âm tính rồi.

Chỉ có điều, đôi lúc có công việc phải lo lắng, suy nghĩ căng thẳng tôi vẫn bị đau lâm râm ở vùng thượng vị, nhưng không đau dài như trước. Nên tôi có gọi điện nhờ bác sĩ Phương kê thêm 1 liệu trình nữa để cho khỏi hẳn”.

Một trường hợp khác là anh Nguyễn Văn An (ở Thanh Xuân, Hà Nội). Anh cũng đã từng điều trị thành công bệnh viêm loét Hp dạ dày với bác sĩ Lê Phương. Anh chia sẻ:

Chị Nguyễn Tâm (26 tuổi, ở Hưng Yên) sau khi hoàn thành xong liệu trình điều trị trào ngược dạ dày sau sinh với bác sĩ Lê Phương tại Nhất Nam Y Viện cho biết:

“Mình cảm thấy rất may mắn khi được gặp bác sĩ tài đức, giàu kinh nghiệm Lê Phương – người mà mình ngưỡng mộ đã lâu khi tìm hiểu về cách chữa bệnh dạ dày. Bác sĩ Phương trực tiếp khám bệnh cho mình và kê đơn thuốc.

Không những thế, bác sĩ còn giải thích rất kĩ về tình trạng bệnh, sức khỏe và hướng điều trị phù hợp cho mình. Bác sĩ Phương kê cho mình đơn thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang dùng trong 2 tháng. Lúc đầu mình có hơi băn khoăn nên có bảo với bác sĩ chỉ lấy trước 1 tháng thuốc.

Thấy mình chưa tin tưởng và băn khoăn về độ lành tính, an toàn của thuốc vì mình đang cho con bú, thì bác sĩ có chia sẻ thêm về thảo dược dùng trong bài thuốc và khẳng định là rất lành tính, có thể yên tâm sử dụng. Biết mình đang cho con bú nên bác sĩ kê thêm mấy vị thuốc lợi sữa.

Chị Tâm điều trị bệnh dạ dày với bác sĩ Lê Phương
Chị Tâm điều trị bệnh dạ dày với bác sĩ Lê Phương

Dùng thuốc có hơn chục ngày thôi nhưng tình trạng sức khỏe của mình có chuyển biến rất tốt. Mình cảm nhận rõ được rằng cơ thể khỏe hơn, ăn ngủ tốt hơn và nhất là không bị đau, chua miệng do trào ngược và đầy tức ngực như trước nữa. 

Hết liệu trình gần 2 tháng, bệnh của mình đã khỏi. Điều mình thích nhất là sau khi dùng thuốc xong, mình cảm nhận rõ sữa về nhiều hơn, bé nhà mình ăn no nê. Nhờ vậy mà bé nhà mình không còn phải phụ thuộc nhiều vào sữa ngoài như trước nữa”.

Cô Mai Hoa (47 tuổi, ở Hà Nội) cũng là người đã từng trực tiếp điều trị bệnh đau dạ dày với bác sĩ Lê Phương, cô cho biết:

“Trước khi đến gặp bác sĩ Lê Phương tôi đã bị đau dạ dày 4 năm trời và tôi cũng đã áp dụng nhiều cách từ tây y đến đông y rồi thuốc nam, thế nhưng cũng chẳng ăn thua. Cứ đỡ được thời gian đầu xong bệnh lại tái phát, rất mệt mỏi.

Con gái tôi có tìm hiểu trên các diễn đàn sức khỏe về cách chữa đau dạ dày. Đọc chia sẻ, bình luận thì thấy mọi người khen nhiều về bác sĩ Lê Phương ở Nhất Nam Y Viện điều trị đau dạ dày hiệu quả nên nó cứ bảo tôi đến khám xem sao. Thực sự bác sĩ Phương rất nhiệt tình, tận tâm, khám chữa bệnh cẩn thận.

Cô Mai Hoa đến thăm khám bệnh dạ dày tại Nhất Nam Y Viện
Cô Mai Hoa đến thăm khám bệnh dạ dày tại Nhất Nam Y Viện

Trong suốt thời gian chữa bệnh, tôi thường xuyên được bác sĩ gọi điện, hỏi thăm tình hình, dặn dò uống thuốc đúng giờ. Điều quan trọng, nhờ bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang mà bác sĩ Phương kê đơn, tôi không còn bị chướng bụng, ợ hơi, ợ chua, đau rát thượng vị.

Đặc biệt là từ khi ngừng thuốc đến nay đã hơn 1 năm nhưng tôi không bị tái phát đau dạ dày lần nào. Tôi rất vui và biết ơn bác sĩ Phương rất nhiều”.

Bên cạnh đó, trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội, bác sĩ Lê Phương của Nhất Nam Y Viện cũng nhận được khá nhiều phản hồi tích cực về việc thăm khám và điều trị các bệnh dạ dày của mình. Đây cũng chính là những bằng chứng sống cho thấy khả năng điều trị các bệnh dạ dày của bác sĩ Lê Phương.

Nhiều người bệnh gửi phản hồi tích cực sau khi điều trị bệnh dạ dày với bác sĩ Lê Phương
Nhiều người bệnh gửi phản hồi tích cực sau khi điều trị bệnh dạ dày với bác sĩ Lê Phương
Người bệnh chia sẻ hiệu quả bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trên các diễn đàn
Người bệnh chia sẻ hiệu quả bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trên các diễn đàn

Phản hồi của người bệnh về hiệu quả điều trị bệnh dạ dày tại Nhất Nam Y Viện
Phản hồi của người bệnh về hiệu quả điều trị bệnh dạ dày tại Nhất Nam Y Viện

Để được Bác sĩ Phương thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị trào ngược, viêm loét, đau dạ dày,… hiệu quả và an toàn, mọi người vui lòng liên hệ:

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Bình luận (69)

  1. Trần Huỳnh Tú says: Trả lời


    Kể ra tôi thấy bản thân mình dẫu mắc bệnh dạ dày này nhiều năm nhưng vẫn may mắn hơn các bệnh nhân khác ở chỗ tôi tìm được đúng bác sĩ chữa trị, đúng loại thuốc cho nên bản thân mới khỏi được bệnh sau nhiều cố gắng. Tôi biết đến bác sĩ Lê Phương qua một đối tác, ông ấy cứ luyên thuyên là mình tìm được thầy thuốc giỏi, chữa bệnh trong thời gian năm tháng là có hiệu quả. Tôi không còn cảm thấy đau đớn, khó tiêu chướng bụng ợ hơi gần như là không còn hành hạ tôi như lúc trước nữa. bác sĩ Phương đã giúp tôi rất nhiều, bác hướng dẫn tôi về nhà chăm sóc như thế nào để kết hợp hiệu quả với uống thuốc, rút ngắn thời gian điều trị, mỗi lần tôi tái khám cũng đều được gặp bác sĩ cả. Mọi người ai muốn tham khảo về bài thuốc với bác sĩ chữa trị thì bấm vào đây https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-phu-hop-benh-nhan-nao-50471.html để đọc

    1. Hương Quỳnh says: Trả lời


      Đúng rồi, ở nhất nam là mỗi bác sĩ theo dõi một bệnh nhân riêng trong suốt quá trình chữa bệnh từ đầu đến cuối để nắm rõ tình hình hơn chứ không phải sang qua người này người kia. Hồi đấy t cũng khám với mỗi bs Phương thôi nhưng cũng nhờ đó mà bệnh chóng khỏi, bác theo dõi kỹ còn gọi về thường xuyên cho bệnh nhân cơ

    2. Chú Mèo Trên Gác Mái says: Trả lời


      Muốn đặt lịch khám với bác sĩ Lê Phương thì đặt làm sao vậy các bác, ai đăng ký khám rồi hướng dẫn cho tôi với

    3. Lofi-Chill says: Trả lời


      Em cứ gọi vào hotline của bên trung tâm đấy, số 0928421102 này này xong hỏi nhân viên bên đó rằng đặt lịch chọn ngày như nào, đợt mà chị đi khám là bác sĩ khác nên không có hỏi về bác sĩ Phương, bác sĩ Phương không chừng em phải đặt lịch hẹn trước, đến ngày đến giờ tới khám là khỏi phải chờ đợi xếp hàng mất thời gian

  2. Hoài Thương Võ Thị says: Trả lời


    Ko bk là thuốc nhất nam bình vị khang của bên trung tâm có được kiểm chứng chưa, do tôi ở xa bây giờ mua hình thức qua mạng ko bk ko rành nhiều sợ mua phai thuốc giả ý

    1. Mạnh Hùng says: Trả lời


      Chắc là bạn chưa tìm hiểu kĩ thôi chớ thuốc bên này là chỉ có mỗi chỗ nhất nam y viện bán thôi, không có chỗ thứ hai bán đâu nên không sợ thuốc bị làm giả, an toàn lắm. Đây trung tâm lúc ship thuốc về tận nhà mình còn cho mình kiểm hàng trước khi thanh toán, đúng là thuốc mình đặt mình mới thanh toán, an tâm được ấy

    2. Phạm Thị Thùy Loan says: Trả lời


      Bác trên sợ hãi cũng đúng, tôi cũng từng mua thuốc online trên facebook đây chứ đâu, bảo là thuốc gia truyền ba đời chữa hết bệnh, ối giồi ôi hỡi ôi lúc mua về mở túi ra mà muốn té ngửa, mùi diêm khó chịu cộng thêm mùi dược liệu mốc meo. giá cũng đâu có rẻ gì, tôi mất tận 1tr200 cho lần tin tưởng tụi ấy. Mua về còn chả dám uống, bệnh thì vẫn còn đeo bám mãi

    3. Hương Lý says: Trả lời


      Em cũng thế đấy ạ, trước cũng thử nhiều thuốc, nam có bắc có tây cũng có mà chẳng ở đâu chữa khỏi cái bệnh dạ dày của mình thì vô tình em đọc được bài báo về thuốc nhất nam bình vị khang này mới thử uống coi sao, ban đầu chỉ là lấy may mắn thôi mà không nghĩ là bệnh có thể khỏi thật, sau khi uống hết 3 tháng liệu trình bác sĩ kê thì em thấy phía bụng dưới em không còn đau nhiều nữa, cảm giác đắng miệng, chán ăn với cả buồn nôn cũng không còn, cảm thấy người ngợm khỏe ra nhẹ nhàng hẳn ý chứ

  3. Thiên Nhi says: Trả lời


    Các bác cho hỏi này với, nguồn dược liệu bên nhất nam y viện này là sấy hay phơi sương phơi gió vậy, có đảm bảo an toàn vệ sinh y tế hay không thế?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thiên Nhi!
      Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Thanh Trầng says: Trả lời


      Đấy, phải thế thì an tâm chứ dạo đây tôi thấy nhiều trường hợp thuốc bị đem ngâm bảo quản với lưu huỳnh rồi thêm cả dược liệu héo khô bị rút hết chất vậy thì uống vào đâu còn công dụng nữa mà hại người thêm đấy, được rõ ràng xuất xứ là an tâm uống

    3. Sáng Nguyễn says: Trả lời


      Em bị đau dạ dày khum có nặng z thì có thể chữa khỏi ở nhà khum, em thấy có nhiều cách chữa tại nhà cũng an toàn mà em chưa thử bao giờ hết mọi người ạ

    4. Nguyễn Di says: Trả lời


      Không biết người khác sao chứ riêng cá nhân mình mỗi lần bị lên cơn đau dạ dày là mình lại thường dùng các loại đậu để ăn tại vì mình có nghiên cứu về dinh dưỡng thì các loại đậu hạt có công dụng cải thiện hệ tiêu hóa, kháng viêm giảm đau dạ dày ấy. Trong mỗi bữa ăn bạn cứ bổ sung các loại đậu, chất xơ, trái cây, rau củ nhiều vào

    5. Thái Vân says: Trả lời


      Hoặc bạn có thể tham khảo cách chữa đau dạ dày tại nhà bằng gừng https://www.dongyvietnam.org/chua-trao-nguoc-da-day-bang-gung.html ở đây này, mình thấy họ viết rất là kỹ về cách thức, đau không nặng thì có thể áp dụng cách này, hiệu quả lắm đấy bạn, mình cũng thử rồi

  4. Linh Chi says: Trả lời


    Có ai biết chi phí thuốc men bên nhất nam đây như nào không? Tôi cũng mới tìm hiểu nên có băn khoăn chỗ chi phí này kia, ai chữa rồi cho tôi xin í kiến vz

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Linh Chi!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. Trần Văn Cương says: Trả lời


    ai khám và đtri chỗ bác sĩ Lê Phương rồi cho xin ít trải nghiệm vs cả nhà

    1. Thu Thảo says: Trả lời


      Tôi tháng trc mới qua khám bs này xong đây, bác sĩ tôi thấy khám cũng chu đáo phết, khám khá là kĩ mà hỏi han bệnh tình cũng chu đáo, nhẹ nhàng chứ khong phải hỏi khó bệnh nhân. Được cái này tôi khá là hài lòng. Thuốc thang thì thấy bs cho cũng vừa phải, o bắt bệnh nhân lấy thêm thuốc hay gì đâu. Nói chung chấm đk 9/10

    2. Huệ Gia Lai says: Trả lời


      Bs Phương khám được mà bạn, bác sĩ nghe bảo là Phó giám đốc chuyên môn tại Nhất nam y viện luôn đó, bác sĩ thấy bảo hơn 40 năm kinh nghiệm rồi. Nên khám cũng yên tâm

    3. Tâm Như says: Trả lời


      Mình khá rthichs cách làm việc của bs này, hồi đó mình bị trào ngược dạ dày, bsi kê cho ình 3 thnasg thuốc Nhất nam bình vị khang mà đa hiệuq ủa rồi, ko hề bị tái phátbệnh luôn mng ạ. Nhiều ng cũng chữa khỏi lắm đó, họ review đây này

    4. Phương Ý says: Trả lời


      Thế thuốc này có chữa được cho người lớn tuổi ko, bố mình hơn 60 rồi còn bị đại tràng vs loét dạ dyaf đây

    5. tranmanhxuyen says: Trả lời


      dk chứ bạn, có qtrong gì tuổi tác đâu. Nhưng mà bạn cứ đưa bố đên skhams xem tình hình sk tn rồi bs kê đơn cho hợp. Chứ hình như mỗi ng đtri liệu trình khác nhau đó bạn à

  6. Tuấn Vũ says: Trả lời


    Nhiều bạn nói thuốc này dùng 1-2 tuần là dứt nhanh cơn đau dạ dayf, ko biết là họ có chu=o thêm kháng sinh vào hay soa mng nhỉ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tuấn Vũ,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới sản phẩm Nhất Nam Bình Vị Khang của trung tâm.
      Bài thuốc giúp CẮT nhanh cơn đau dạ dày, tiêu viêm, chống loét thông qua các vị thảo dược quý như: Bạch thược, Xuyên khung, Hương Phụ, Lá khôi, Mộc hương,… Từ đó giúp giảm nhanh tình trạng viêm loét và các cơn đau tại dạ dày.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hoa Hoàng says: Trả lời


      Thì thuốc nào chả có khangs inh bạn, nhưng đông y thì kháng sinh thực vật, nghĩa là dược liệu có thành phần kháng sinh luôn đó. Chứu ko phải như kháng sinh tây y đâu mà lo

    3. Hải Thượng LPO says: Trả lời


      Thế liệu dùng thuốc này nhiều có bị nhờn thuốc ko ae. E là e sợ nhất khoản uống sau một thgian bị phụ thuộc thuốc á

    4. Nhung Châu says: Trả lời


      b nói nhầm rồi, thuốc tây ms lo bị nhờn thuốc chứ thuốc nam thì chả nhờn đâu mà lo. Thươnfg thuốc nam khi chữa lành rồi là chữa từ gốc nên ko bị tái lại, Như thuốc Nhất nam bình vị khang, nó giúp cân bằng Tỳ Vị đó, vs củng cố chức năng dạ dày nên ko lo bị tái bệnh đâu, cũng ko lo phị thuộc thuốc https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com/

  7. Văn Mạnh says: Trả lời


    Hôm rồi e có đi viện xét nghiệm dạ dày, họ có cho kết qur mà e đọc ko hiểu gì, hic, Giờ e cầm giấy này qua Nhất nam y viện khám luôn đk ko mng hè

    1. Lê Phong says: Trả lời


      Ơ bạn khám chỗ nào kỳ vậy, bạn xét nghiệm xong phải cầm tờ kết quả đó về phòng khám ban đầu để bác sĩ đọc kết quả cho chớ, chắc bạn quên mà bsi cũng kì

    2. Tú 67 says: Trả lời


      Dk b ơi, nếu có kết quả cứ mang qa cho bs họ kiểm tra thôi. Bên nayf thi khám kiểu bắt mạch, ấn bụng cũng chính cxacs phết

  8. Thương Võ says: Trả lời


    Mình thấy khá nhiêu fbanj loay hoay đi tìm thuốc chữa dạ dày, mình thì chả bán buôn gì, lên đây chia sẻ xíu thôi. Chả là mình dân văn phòng nhưng hay đi tiếp khách, nên rượu bia cũng có hơi nhiều, thế nên mình bj loét dạ dày. Mình có uống khá nhiều thuốc từ dạng bột, dạng sữa rồi thuốc nam nhưng ko khỏi. Sau đo sminfh dk giới thiệu thuốc Nhất nam bình vị khang, thuốc này thi lúc đầu mình cũng nghi ngơ,f sợ ko khỏi, nhưng thôi được mua cho mà nên cứ uống thôi. Cơ mà uống rồi mới biết thuốc này la thuốc tốt, uống tuy rất chậm kết quả nhưng khi khỏi thì ko bị lại. Mình thấy uống vào dạ dyaf êm , ko còn bị đau như trước nữa. Nói chung là mình thấy rất ổn. Nên recommend cho bạn nào muốn mua dùng nhé

    1. Em Huệ says: Trả lời


      Khiếp, e hãi nhất là cái bệnh loét dạ dày luôn đó, cảm giác no cũngd dau, đói cũngd dau, ng ngợm mệt mỏi, haiza

    2. Văn Mạnh says: Trả lời


      Chủ tus không nói rõ là dùng bao lâu chi phí tn cho ae tham khảo luôn

    3. Thương Võ says: Trả lời


      À, mình uống hơn 3 tháng hết gần 9tr bạn nha. Tại mình bị cũng khá nặng. Nghe bs chỗ này nói có ng 2 tháng khỏi rồi. Hic. nên liệu trình mình ko rõ là cụ thể bao nhiêu đâu bạn ạ, phải để bsi khám xong ms biết đk

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Văn Mạnh,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới sản phẩm Nhất Nam Bình Vị Khang của trung tâm.
      Hiện nay liệu trình điều trị bệnh dạ dày bằng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang dao động từ 2-4 tháng tuỳ thuộc vào mức độ bệnh lý của từng người bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  9. Bình Cường says: Trả lời


    Có ai uống tinh bột nghệ và mật ong buổi sáng mà chữa được bệnh đau dạ dày rồi xin 1 cánh tay cho e có động lực. mẹ e vừa mua cho 2 lọ tinh bột nghệ vs mật ong bắt e uống

    1. Văn Báu Phạm says: Trả lời


      Uống cái đó tốt cho dạ dày mà bạn. Bạn cứ uống đi, có thể nó ko lành hẳn nhưng dạ dày cũng êm mà được bảo vệ nữa đó bạn

    2. Nhung Hiếu says: Trả lời


      Đúng rùi đó, mình thấy cái nghệ mật ong này uống rất hiệu quả luôn, an toàn mà cảm giác nhanh hết cơ đau, vs cũng đỡ trào ngươc. Kinh nghiệm cho bạn là nên hoà nước ấm chút nhé

  10. Dương PY says: Trả lời


    Hôm rồi đi qua chỗ Nhất nam Y Viện khám được bs kê cho 1 liệu trình trị loét và HP là 3,5 tháng. Hiện tại thì em đi khám và xét nghiệm lại thì HP đã về âm tính, dạ dày thì thấy êm hơn rồi, ko còn bị đau, nhưng mà vẫn còn 20 ngày thuốc cơ. E nên trả thuốc cho trung tâm hay nên uống tiếp?

    1. Hoài PHạm says: Trả lời


      Ơ kìa bạn, 20 ngày nữa thì uống đi chứ trả lại làm gì. Thucoos bs kê thế rồi thì uống cho đủ. Bạn ko nghe nói cái này diều trị vcar giai đoạn dự phòng, nghĩa là lành rồi nhưng vẫn uống để củng cố thê chức năng dạ dày à

    2. thủ lĩnh 74 says: Trả lời


      Vãi, e tưởng lành là thôi. E cũng uống thuốc này mà sao thấy hqua nhanh quá, cho thuốc 3 tháng mà hơn 2 thnasg thấy hết triệu chứng, nhẹ nhàng, thé la e mới ngưng được 3 ngày rồi. Hic. chắc phải uống cho hết thôi

    3. Mẹ tuyết says: Trả lời


      Chịu các bạn luôn á, phải uống cho đầy đủ liệu tình nha, chứ ngừng giưuax chừng thế ko dkd đâu. Đây bài có nói này https://benhvienfavina.vn/bai-thuoc-nhat-nam-binh-vi-khang-24165.html

  11. Thị Thương says: Trả lời


    Làm răng biết được dược liệu của thuóc này là dược liệu sạch vậy mng? Có cách nào kiểm chứng ko?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thị Thương,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới sản phẩm Nhất Nam Bình Vị Khang của trung tâm.
      Nhất Nam Bình Vị Khang đặc trị trào ngược dạ dày có sự kết hợp của hơn 30 loại thảo dược quý. Nhiều vị thuốc đặc hữu đã từng xuất hiện trong bài thuốc chữa bệnh cho Vua Tự Đức và bên cạnh đó có nhiều vị thuốc lần đầu tiên được nghiên cứu và ứng dụng trong điều trị bệnh dạ dày tại Việt Nam. Nguồn dược liệu sử dụng trong Nhất Nam Bình Vị Khang được thu hái từ các vườn thảo dược chuyên canh chuẩn GACP – WHO.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Tương Lai Tươi Sáng says: Trả lời


      Nói thật là mình nếu mua thuốc thì khó kiểm chứng lắm, nhưng hãy chọn những trung tâm bán thuốc mà bán luôn uy tín ấy. ý mình là trung tâm uy tín, chất lượng thì họ ko bao giơf làm mấy trò con bò này để huỷ hoại danh tiếng đâu

    3. Dung says: Trả lời


      Thuốc này mình dùng rồi, ko có vđề j đâu, uống mấy thnasg trừi ăn ngon ngủ ngon, chứ ko có tác dụng phụ gì hết đâu bạn ạ

  12. Nguyễn Bình An says: Trả lời


    Em đang cho bé bú, mà bé mới 7 tháng tuổi thôi. Giờ em muốn dùng Nhất nam bình vị khang để chữa trào ngược dạ dày, có dùng được không ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Bình An!
      Bài thuốc được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này để điều trị cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!

    2. Phan Thị Hằng says: Trả lời


      Năm ngoái tôi mang bầu bé thứ 2, cũng bị đau dạ dày. Tìm kiếm cách chữa khắp mọi nơi, cuối cùng cũng biết được bài thuốc lành tính Nhất nam bình vị khang này. Lúc đó tôi vẫn dùng thuốc bình thường nhé. Cảm thấy không ảnh hưởng đến con mà mẹ lại càng thêm khỏe, hết đau dạ dày, đề kháng tốt, ăn ngon, ngủ kỹ. Nên khi sinh bé ra, trộm vía con mập mạp, đáng yêu và khỏe ạ.

    3. Nguyễn Thị Phương Anh says: Trả lời


      Em cũng giống chị nè, sinh con xong, thấy bản thân dễ bị trào ngược, buồn nôn. Ai cũng khuyên không nên dùng thuốc tây nên em có thử mày mò trên mạng, thì biết tới Nhất nam bình vị khang, dùng được cho cả những người đang chăm con bú như chúng ta đấy ạ. Chị đọc đi nhé https://drbacsi.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-cho-phu-nu-sau-sinh-va-tre-em/

    4. Hiếu Nguyễn says: Trả lời


      Các ac ơi, bé nhà em đang dùng thuốc chữa mề đay. Bây giờ muốn cho dùng Nhất nam bình vị khang thì có được không ạ?

    5. Đàm Diễm Quỳnh says: Trả lời


      Bạn Hiếu Nguyễn ơi, dùng được này. Nhất nam bình vị khang sử dụng toàn thảo dược tự nhiên, lành tính, không sợ gây tác dụng phụ khi dùng chung với thuốc khác đâu nhé.

  13. Nguyễn Thị Mỹ Hằng says: Trả lời


    Có thuốc nào chữa dạ dày khỏi hẳn được không mọi người? Chứ em toàn bị tái đi tái lại thôi, sợ phải sống với đau dạ dày cả đời mất.

    1. Đàm Hồng Dương says: Trả lời


      Việc điều trị dứt điểm bệnh là rất khó nha bạn. Tại đau dạ dày nó là căn bệnh chai lỳ như đỉa ấy. Tôi đang cố gắng thay đổi chế độ sinh hoạt, ăn uống điều độ. À, tôi cũng đang dùng Nhất nam bình vị khang. Thấy bảo nó tác động vào gốc bệnh, nhưng chưa dùng hết liệu trình nên cũng không nói được gì. Bước đầu là thấy các cơn đau thắt là có giảm nhé.

    2. Nguyễn Quốc Hưng says: Trả lời


      Bạn ơi, mình mới dùng Nhất nam bình vị khang chữa viêm loét dạ dày xong. Lúc đi khám lại, bác sỹ còn bảo mình hợp thuốc nên các vết loét nhanh lành hơn dự tính ban đầu đấy ạ. Giờ hết bệnh rồi, không còn những cơn đau tức, quặn thắt bụng vào ban đêm nữa rồi. à đây, mình trước tìm hiểu thì có xem được video này họ phân tích cụ thể hơn này

    3. Vân Anh says: Trả lời


      Bé nhà em khỏi hẳn bệnh dạ dày nhờ Nhất nam bình vị khang đó chế. Trước em không biết, cứ mua kháng sinh cho con, rồi con càng ngày càng mệt mỏi, xanh xao hơn. Từ lúc chuyển qua đông y cho lành tính, con dùng hết liệu trình là khỏe, hết bệnh. Nhìn con chạy nhảy, năng động, ăn uống cũng được nhiều hơn mà mừng rớt nước mắt.

  14. Phạm Thị Hải Yến says: Trả lời


    Từ hồi cấp 2, mình ôn luyện căng thẳng, nên bị đau dạ dày. Từ đó tới giờ hơn chục năm rồi, nhưng các cơn đau vẫn thường xuyên xuất hiện, dù có uống kháng sinh các thứ. Mấy người bạn cứ bảo tìm qua thuốc nam mà uống, nhưng không biết loại nào tốt, đảm bảo chất lượng ạ? Em đọc trên mạng thấy công an khui nhiều chỗ họ ngâm chất bảo quản rồi rút ruột tinh chất bán mỗi bã ngoài mà sợ quá

    1. Trần Thị Lâm Oanh says: Trả lời


      Dùng Nhất nam bình vị khang đi ạ. Em có đặt bài thuốc này của Nhất nam y viện, kết quả bất ngờ luôn. Theo đúng liệu trình của bác sỹ là em khỏi được bệnh xuất huyết dạ dày luôn. 2 năm rồi nhưng bệnh không tái lại. Đợt đi khám sức khỏe tổng quát, bác sỹ còn khen dạ dày vẫn khỏe lắm, chắc do em có chế độ ăn uống, sinh hoạt phù hợp nữa nè.

    2. Hồ Xuân Quý says: Trả lời


      Nhất nam bình vị khang hỗ trợ điều trị dạ dày tốt lắm bạn, dược liệu thì được trung tâm trồng ở khu vườn riêng, chăm chút từng tý một, đảm bảo theo tiêu chuẩn GACP-WHO. Ngoài ra, người ta còn tiến hành kiểm nghiệm độc tính kỹ càng trước khi đưa vào sử dụng cho người dùng nữa. Bạn đọc thửu bài viết này sẽ thấy https://vcep.vn/nhat-nam-binh-vi-khang-hieu-qua-ra-sao-chi-phi-bao-nhieu-21568.html

    3. Hoa Linh says: Trả lời


      Nghe nói nhất nam bình vị khang giá ổn, ai cho em xin con số cụ thể với??

    4. Hà Việt Phương says: Trả lời


      Bạn Hoa Linh ơi, hồi trước mình kê bài thuốc này là khoảng 3 triệu á. Nhưng mà giá có thể có sự chênh lệch nha. Tại vì mỗi người sẽ dùng lượng thuốc khác nhau, tùy vào tình trạng bệnh mà.

  15. Trần Đức Chung says: Trả lời


    Hình như qua khám dạ dày ở Nhất nam y viện là được bác sỹ Lê Phương điều trị ạ?

    1. Phạm Văn Vũ says: Trả lời


      Đúng rồi bạn ơi, mình và em gái đến đây chữa dạ dày đều là bác sỹ Phương thăm khám và theo dõi suốt quá trình đó. Bác tuy kinh nghiệm già dặn mà được cái tâm hồn trẻ thơ. Quan tâm tới bệnh nhân lắm, liên tục hỏi han tình hình luôn.

    2. Nguyễn Mạnh Dũng says: Trả lời


      Hình như cái này là phải đặt lịch với từng bác sỹ riêng ấy. Nhưng mà bác sỹ Lê Phương là chuyên mảng này, nên nhiều người khám và gặp bác là đúng rồi.

    3. Đăng Trịnh says: Trả lời


      Ôi, nếu được bác sỹ Lê Phương điều trị cho thì em cũng đi. Tại bác nổi tiếng lắm, là tác gải hàng loạt công trình nghiên cứu y dược giá trị. Ngoài ra còn được Danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú do Nhà nước trao tặng nữa.

    4. Nguyễn Minh Như says: Trả lời


      Chị thì được Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh thăm khám cho nhé. Nói chung thấy người nào cũng giỏi, toàn mấy chục năm kinh nghiệm.

    5. Đỗ Thị Nhật Lệ says: Trả lời


      Cái này anh liên hệ bên trung tâm hỏi được nè. Nếu bác sỹ còn lịch trống, sẽ xếp lịch khám cho anh. Còn không thì đợi hôm khác, hoặc chuyển qua bác sỹ khác.

  16. Hà Chang says: Trả lời


    Liệu dùng Nhất nam bình vị khang trong 2 tháng có khỏi được không nhỉ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hà Chang!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thông thường, liệu trình điều trị hiệu quả kéo dài khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *