Thầy thuốc Lê Phương cảnh báo: Bệnh nhân đau dạ dày chiếm tới 70% và đa số điều trị sai cách

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Đau dạ dày là bệnh lý thường gặp, từ lâu đã trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Thống kê có khoảng 70% đã từng một lần mắc đau dạ dày và hơn 50% trong số đó từng tái phát nhiều hơn 2 lần. Trong bài viết dưới đây chuyên gia sẽ chỉ ra những sai lầm khiến bệnh dạ dày dai dẳng mãi không khỏi và cách xử lý hiệu quả căn bệnh này.

BÁO ĐỘNG hơn 70% người mắc bệnh đau dạ dày

Đau dạ dày (hay còn gọi đau bao tử) là cảm giác đau khi có tổn thương, viêm nhiễm bên trong dạ dày. Khi tình trạng viêm, loét không được điều trị, dần dần chúng sẽ gây bào mòn lớp niêm mạc dạ dày khiến các tổn thương này ngày càng nặng hơn và các cơn đau xuất hiện với tần suất thường xuyên cũng như trầm trọng hơn.

Trên thế giới, số bệnh nhân mắc bệnh dạ dày chiếm từ 5 đến 10% toàn dân số thế giới. Trong khi đó, tỷ lệ người mắc bệnh dạ dày tại Việt Nam hiện nay rất cao, ngày càng có xu hướng tăng, đối tượng mắc bệnh không giới hạn về độ tuổi, giới tính và có nguy cơ tiến triển nghiêm trọng.

Theo thống kê của Hội khoa học Tiêu hóa Việt Nam, có tới 70% dân số nước ta có nguy cơ mắc bệnh dạ dày. Theo ước tính tỷ lệ bị bệnh dạ dày ở các nước phát triển cũng nằm trong khoảng 10% (tăng 0,2% hàng năm).

Lý giải về vấn đề này, Thầy thuốc ưu tú – bác sĩ chuyên khoa II Lê Phương (Phó GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Phó GĐ Bệnh viện YHCT Hà Đông) cho biết: “Theo xu hướng phát triển của xã hội, cuộc sống cũng trở nên bận rộn hơn, nhiều người ưa thích đồ ăn nhanh, lạm dụng rượu bia, ăn uống thì qua loa, không có thời gian nghỉ ngơi, áp lực công việc, cuộc sống… kéo theo số lượng người mắc bệnh dạ dày tăng lên.

Ngoài ra, vi khuẩn Hp là nguyên nhân chính gây ra các bệnh mạn tính về dạ dày – viêm loét, đau dạ dày. Hiện nay, tỷ lệ nhiễm vi khuẩn Hp tại Việt Nam rất cao, chiếm tới 70% và có tới 90% số ca viêm loét dạ dày là do vi khuẩn Hp gây ra. Loại vi khuẩn này có thể sống và phát triển trong dạ dày con người và chúng thường tiết ra enzyme Urease để trung hòa acid trong dạ dày.

Nếu không phát hiện từ sớm và có phương pháp điều trị hiệu quả, vi khuẩn Hp sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như hẹp môn vị, thủng ổ loét, xuất huyết dạ dày…. Vi khuẩn Hp còn là “thủ phạm” dẫn đến ung thư dạ dày – căn bệnh nguy hiểm có nguy cơ tử vong rất cao”.

Bác sĩ Lê Phương hơn 40 năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị bệnh dạ dày
Bác sĩ Lê Phương hơn 40 năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị bệnh dạ dày

Những sai lầm khi điều trị đau dạ dày khiến bệnh tái phát nhiều lần, gây nguy hiểm

Không chỉ đáng báo động về tỷ lệ mắc bệnh tăng cao, đau dạ dày còn là một trong số các bệnh lý dạ dày có tỷ lệ tái phát rất cao. Dưới đây là những lầm tưởng nghiêm trọng mà bác sĩ Lê Phương chỉ ra khiến bệnh đau dạ dày trở nặng và tái đi tái lại nhiều lần:

Tự ý dùng thuốc khi mới chớm đau dạ dày, không theo chỉ định từ bác sĩ

Tự ý mua thuốc khi gặp bất cứ triệu chứng bất thường nào là thói quen tai hại của đại đa số người Việt Nam. Rất nhiều bệnh nhân đau dạ dày khi đến gặp TTƯT – BSCKII Lê Phương cũng mắc sai lầm này:

“Khi có các triệu chứng đầu tiên của bệnh như đầy hơi, đau bụng, ợ hơi, ợ chua,… hầu hết bệnh nhân phớt lờ, không đi thăm khám chuyên khoa mà thường ra nhà thuốc hỏi mua các thuốc hỗ trợ tiêu hóa, thuốc giảm đau về uống.

Đây là thói quen thực sự tai hại, bởi khi chưa được thăm khám bởi bác sĩ chuyên khoa và làm các xét nghiệm liên quan thì sẽ không thể biết bệnh lý mình mắc phải là gì, có đúng là bị bệnh về dạ dày không và nguyên nhân là gì. Từ đó cũng không thể đưa ra phương pháp chữa bệnh đúng đắn.

Việc tự ý dùng thuốc không theo kê đơn có thể khiến việc điều trị về lâu dài không có hiệu quả, đặc biệt là với các bệnh nhân sử dụng thuốc kháng sinh. Nếu tự ý dùng thuốc cơn đau có thể giảm ngay lúc đó nhưng bệnh dạ dày không được ngăn chặn tận gốc, thậm chí bệnh cứ tái phát nhiều lần, thậm chí nặng hơn và gây ra nhiều biến chứng”.

Tự ý dùng thuốc điều trị có thể gây ra nhiều hệ lụy cho sức khỏe
Tự ý dùng thuốc điều trị có thể gây ra nhiều hệ lụy cho sức khỏe

Câu chuyện của chú Vương Trí Thuận (57 tuổi, ở Bắc Ninh) đã từng được bác sĩ Lê Phương tư vấn và thăm khám và một ví dụ điển hình của sai lầm này. Chia sẻ về quãng thời gian mắc bệnh dạ dày, chú Thuận cho biết:

“Tôi từng có khoảng thời gian bụng tiêu hóa kém, mới ăn 1 tí bụng đã căng chướng. Nhiều hôm cả ngày không ăn mà cũng không có cảm giác đói. Thời gian sau thì xuất hiện thêm tình trạng ợ hơi, bụng đau âm ỉ.

Khi đó, tôi chủ quan cho rằng mình ăn uống không hợp lý nên tiêu hóa mới có vấn đề chứ cũng không nghĩ mắc bệnh dạ dày gì cả. Nên tôi không đi thăm khám mà ra hiệu thuốc nhờ kê cho thuốc ngăn ợ hơi và thuốc giảm đau. 

Lúc đầu thì cơn đau bụng có giảm nhưng càng ngày tần suất đau càng dày, nhiều khi đói cũng đau hoặc ăn quá no cơn đau cũng đều xuất hiện, nhất là về đêm, khiến tôi ngủ không yên. Lâu dần dạ dày của tôi bị viêm loét nặng, có đợt đang chuẩn bị cho đám cưới của con trai thì tự nhiên tôi bị đau bụng dữ dội rồi ngất xỉu. Vào viện cấp cứu, bác sĩ đưa kết quả xét nghiệm tôi mới vỡ lẽ ra mình đã quá coi thường sức khỏe, để rồi ra nông nỗi này”. [XEM CHI TIẾT CHIA SẺ CỦA CHÚ THUẬN TẠI ĐÂY].

Chú Thuận chia sẻ về quá trình điều trị bệnh dạ dày
Chú Thuận chia sẻ về quá trình điều trị bệnh dạ dày

Không tuân thủ liệu trình điều trị của bác sĩ chuyên khoa

Trong quá trình điều trị đau dạ dày, người bệnh cần tuân thủ đúng phác đồ mà bác sĩ chuyên khoa chỉ định về loại thuốc, liều dùng, thời gian sử dụng, chế độ chăm sóc và tái khám. Người bệnh chỉ cần bỏ qua 1 trong những yếu tố nêu trên sẽ không đảm bảo việc điều trị bệnh diễn ra tốt nhất.

Trường hợp thường gặp nhất là người bệnh tự ý dừng việc uống thuốc khi nhận thấy các triệu chứng bệnh đã thuyên giảm hoặc tự ý thay đổi loại thuốc điều trị. Điều này dễ khiến cơ thể nhờn thuốc, kháng thuốc và làm cho bệnh rất dễ tái lại.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Sử dụng lại đơn thuốc cũ khi cơn đau dạ dày tái phát

Bệnh lý đau dạ dày rất dễ tái phát, đặc biệt là khi gặp các điều kiện thuận lợi như căng thẳng, thức khuya, chế độ ăn uống không hợp lý. Thấy bệnh tái phát và có những triệu chứng giống như trước đó, rất nhiều người đã không tái khám mà sử dụng lại đơn thuốc cũ.

Chia sẻ về vấn đề này, bác sĩ Lê Phương cho biết: “Ngay cả khi đã từng điều trị thành công với đơn thuốc cũ, thì lần tái phát bệnh sau cũng không được tự ý sử dụng lại đơn thuốc trước đây. Bởi rất có thể bệnh đau dạ dày đã tiến triển theo 1 hình thức khác. Có thể lần đầu ổ viêm không có vết loét, nhưng lần tái phát sau đó đã có thêm vết loét hoặc vết loét đã lan rộng ra. Và có thể lúc đầu không nhiễm Hp nhưng lần phát bệnh sau đã xuất hiện vi khuẩn H.p trong dạ dày,… Việc tự ý dùng lại đơn thuốc cũ sẽ khiến hiện tượng nhờn thuốc dẫn đến việc điều trị không còn hiệu quả, thậm chí còn nặng hơn”.

Chuyên gia khuyến cáo, không nên dùng lại đơn thuốc cũ khi bệnh tái phát
Chuyên gia khuyến cáo, không nên dùng lại đơn thuốc cũ khi bệnh tái phát

Lạm dụng các cách chữa đau dạ dày theo mẹo dân gian

Áp dụng các mẹo dân gian như dùng nghệ tươi, nước dừa, gừng, chuối hột,… cũng là phương pháp được rất nhiều người chọn lựa để điều trị bệnh đau dạ dày. Bởi thường những bài thuốc này đều có thành phần từ nguyên liệu tự nhiên, dễ mua, giá thành rẻ và dễ tự thực hiện ở nhà. Tuy nhiên không phải bài thuốc dân gian nào cũng phù hợp với tình trạng bệnh của mỗi người.

Bác sĩ Lê Phương cho biết: “Mặc dù các mẹo dân gian tương đối lành tính, dễ thực hiện. Tuy nhiên, đa phần những phương pháp đó đều được lưu truyền bằng miệng chứ chưa có nghiên cứu khoa học nào chứng minh hiệu quả chữa bệnh. Trong quá trình áp dụng các mẹo dân gian theo hình thức truyền miệng thì cách thực hiện và hàm lượng nguyên liệu có thể bị thay đổi thông tin. Nếu cách thực hiện sai lệch sẽ không thể mang lại kết quả như mong đợi, thậm chí có thể nguy hiểm. 

Bên cạnh đó, mỗi cách chữa đau dạ dày tại nhà đều sử dụng một hoặc hai nguyên liệu kết hợp với nhau nên dược tính không cao, chỉ thích hợp xoa dịu triệu chứng trong trường hợp bệnh nhẹ. Một khi bệnh đau dạ dày có biểu hiện viêm loét, diện tích tổn thương lan rộng thì các mẹo dân gian hầu như không mang lại kết quả.

Vì vậy, tốt nhất khi người bệnh phát hiện ra các triệu chứng ban đầu của bệnh dạ dày nên đến các bệnh viện lớn để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và chẩn đoán bệnh”.

Mẹo dân gian không giúp điều trị đau dạ dày hiệu quả
Mẹo dân gian không giúp điều trị đau dạ dày hiệu quả

Không điều chỉnh chế độ ăn uống sinh hoạt khi điều trị bệnh

Chế độ sinh hoạt khoa học và ăn uống điều độ có vai trò cực kỳ quan trọng trong quá trình điều trị bệnh đau dạ dày. Cuộc sống với nhiều áp lực gây căng thẳng, stress, mệt mỏi càng làm tăng nặng tình trạng bệnh. Thế nhưng nhiều người lại không nhận thức được điều này, hoặc có biết thì cũng không thể điều chỉnh nổi nhịp sinh hoạt vì quá bận rộn. 

Để hỗ trợ cho quá trình điều trị bệnh đau dạ dày có kết quả tốt nhất, bác sĩ Lê Phương khuyên người bệnh nên duy trì chế độ sinh hoạt, ăn uống khoa học bằng cách: ăn đủ chất và nhiều rau xanh, không hút thuốc lá và sử dụng nhiều đồ uống có cồn, ngủ đủ giấc, luyện tập thể dục hàng ngày… Ngay cả khi đã điều trị bệnh xong thì cũng nên duy trì chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học, giữ tinh thần thư thái, tránh áp lực công việc để bệnh không tái phát.

Giải pháp giúp CHẤM DỨT đau dạ dày cho hiệu quả BỀN VỮNG, AN TOÀN từ YHCT

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các bệnh lý dạ dày, bác sĩ Lê Phương cho biết: “Nguyên tắc quan trọng khi điều trị các bệnh lý dạ dày nói chung và đau dạ dày nói riêng là phải xác định và loại bỏ triệt để được căn nguyên gây bệnh, phục hồi chức năng Tỳ Vị, Can và điều hòa khí huyết.

Chứng đau dạ dày khởi phát do sự rối loạn chức năng, xung khắc giữa các tạng Can (gan) – Tỳ (lá lách) – Vị (dạ dày), dẫn đến:

  • Khí – huyết ứ trệ tại dạ dày gây viêm đau, xuất huyết.
  • Sinh nhiệt trong dạ dày gây viêm loét, tăng sinh vi khuẩn.
  • Sinh hàn trong dạ dày gây đau lâm râm, âm ỉ, ọc ạch khó tiêu.

Bởi vậy, để điều trị mọi thể đau dạ dày hiệu quả cao, bền vững cần phục hồi chức năng Tỳ – Vị – Can và thiết lập lại mối quan hệ giữa các tạng phủ. Thêm vào đó là điều hòa khí huyết toàn thân và tại Tỳ – Vị kết hợp thanh nhiệt, tiêu viêm, trừ hàn”.

Chính bởi nguyên tắc này mà Đông y mới là giải pháp chữa bệnh đau dạ dày tối ưu và cho hiệu quả bền vững nhất. Các bài thuốc đông y thường sử dụng những dược liệu tự nhiên có độ an toàn và dược tính cao phù hợp với mọi đối tượng bệnh, bao gồm những người có thể trạng kém, mắc bệnh nền,….

Với mong muốn đem lại giải pháp chữa đau dạ dày từ căn nguyên, cho hiệu quả bền vững và an toàn, bác sĩ Lê Phương cùng cộng sự đã nghiên cứu thành công bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Đây là bài thuốc đang được giới chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng vì có khả năng khắc phục các nhược điểm của thuốc đông y hiện nay:

Ứng dụng “NGỰ DƯỢC” cung đình có công năng tốt nhất trong điều trị bệnh dạ dày

Dưới triều Nguyễn, Ngự y Nguyễn Địch cùng các Ngự y của Thái Y Viện đã nghiên cứu thành công nhiều bài thuốc quý được sử dụng trong điều trị chứng vị quản thống cho vua Tự Đức. Ngày nay những phương thuốc này đã được ghi chép lại trong cuốn Ngự dược nhật ký – Châu bản triều Nguyễn.

>> TÌM HIỂU THÊM: Hành trình phục dựng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang từ tinh hoa YHCT Thái Y Viện

Tuy nhiên, đặc điểm bệnh lý và cơ địa con người sẽ có sự thay đổi theo thời gian. Chính vì thế, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện không chỉ kế thừa các ưu điểm trong nguyên tắc trị bệnh mà còn cải thiện về nhiều mặt để nâng cao tính ứng dụng.

Qua quá trình nghiên cứu nâng cấp, Nhất Nam Bình Vị Khang được hoàn thiện về công thức thành phần, cơ chế phối hợp dược liệu, dạng bào chế và hướng ứng dụng. Nhờ đó Nhất Nam Bình Vị Khang xử lý hiệu quả đau dạ dày với độ tương thích cao, phù hợp với cơ địa người bệnh hiện nay.

Cơ chế điều trị 3 tác động, đẩy lùi hiệu quả mọi thể đau dạ dày

Với sự kết hợp tinh túy giữa Y học cổ truyền Hoàng cung và Y học hiện đại, Nhất Nam Bình Vị Khang đã đáp ứng đầy đủ các mong đợi của người bệnh về một giải pháp “đánh bại” đau dạ dày. Bài thuốc này giúp xử lý các vấn đề dạ dày một cách TOÀN DIỆN theo 3 nguyên tắc:

Tiêu viêm, chống loét, chấm dứt các cơn đau dạ dày nhiều cấp độ

Những tổn thương, viêm loét dạ dày là nguyên nhân dẫn đến các cơn đau dạ dày từ âm ỉ đến dữ dội. Trong khi đó, tình trạng viêm loét tại dạ dày hình thành là do huyết ứ, khí không thông.

Chính vì thế, Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ đi sâu vào phục hồi hoạt động và sự lưu thông KHÍ – HUYẾT trong cơ thể, cũng như tại TỲ VỊ. Cụ thể, bài thuốc đã kết hợp các nhóm dược liệu giúp ích cho quá trình tiêu viêm giảm đau dạ dày như:

  • Nhóm dược liệu bồi bổ, phục hồi CAN – THẬN (cơ quan điều tiết khí huyết trong cơ thể), kiện tỳ, hòa vị: Bạch thược, Xuyên khung, Hương phụ, Lá khôi, Mộc hương…
  • Nhóm thảo dược thanh nhiệt, giải độc: Bồ công anh, Chi tử, Hoàng liên…
  • Nhóm thảo dược kháng sinh thực vật giúp tiêu diệt vi khuẩn, trùng gây hại tại dạ dày: Hoài Sơn, Bạch Thược, Lá Khôi, Chè Dây,….
  • Nhóm thảo dược làm ấm dạ dày giúp xử lý các cơn đau do khí hàn như: Sinh khương, Nhục Quế, phụ tử…
  • Nhóm thảo dược cầm máu, lành vết loét: Ô tặc cốt, A giao, tam thất…
Thành phần cao cấp trong bài thuốc
Thành phần cao cấp trong bài thuốc

Song song với khả năng giảm đau, Nhất Nam Bình Vị Khang còn tác động điều hòa dịch vị, tăng sinh dịch nhầy bao phủ niêm mạc để chống axit bào mòn gây viêm dạ dày. Để làm được điều này, bài thuốc đã sử dụng đến hơn 30 dược liệu quý, nổi bật là các vị thuốc kháng viêm, kiện tỳ, sinh tân dịch như: Hoài sơn, Bạch truật, Lá khôi, Bạch thược, Ô tặc cốt,…

=>> Với cơ chế vừa chữa lành vừa bảo vệ niêm mạc dạ dày, Nhất Nam Bình Vị Khang không chỉ giúp giảm đau nhanh mà còn ổn định niêm mạc dạ dày, khôi phục môi trường tự nhiên đường ruột, ngăn ngừa nguy cơ viêm đau tái phát.

Ngăn chặn trào ngược, chấm dứt nóng rát, đau thượng vị dạ dày

Các cơn đau thượng vị xuất hiện chủ yếu là do axit trào ngược lên thực quản gây viêm thượng vị, hình thành cảm giác nóng rát, đau tức, ợ hơi, ợ chua.

Để ngăn chặn tình trạng này, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đã tập trung:

  • Điều tiết và trung hòa dịch vị dạ dày, từ đó tình trạng dư thừa axit không còn cơ hội hình thành
  • Giáng khí để ngăn chặn tình trạng thức ăn bị đẩy lên trên
  • Kiện Tỳ, bổi bổ Vị để phục hồi chức năng tiêu hóa cho dạ dày.

Tăng cường khả năng tiêu hóa, loại trừ đau tức, chướng bụng

Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ tập trung ổn định nhu động ruột đồng thời tăng cường khả năng tiêu hóa thức ăn, để ngăn chặn thức ăn tích tụ trong dạ dày gây đầy bụng và trào ngược, ợ hơi, ợ chua. Theo đó, bài thuốc bao gồm một số thành phần thảo dược nổi bật như: Lá khôi, Sa nhân, Hương phụ, Chỉ thực,…

>>> XEM NGAY: Nữ nhân viên văn phòng xóa bỏ trào ngược, đau dạ dày VĨNH VIỄN nhờ Nhất Nam Bình Vị Khang

 

Điều trị đau dạ dày lành tính trên mọi cơ địa theo tiêu chí 3 KHÔNG

Để có thể mang đến giải pháp điều trị đau dạ dày vừa hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo an toàn, lành tính, Nhất Nam Y Viện đã chủ động kiểm soát nguồn dược liệu đầu vào. Theo đó, đơn vị đã phối hợp với người dân bản địa tại các vùng: Lào Cai, Lai Châu, Sơn La, Vĩnh Phúc,…. để đầu tư, xây dựng các vườn trồng thảo dược SẠCH, đạt chuẩn.

Nguồn thảo dược đạt chuẩn tại vườn chuyên canh dược liệu chuẩn GACP-WHO
Nguồn thảo dược đạt chuẩn tại vườn chuyên canh dược liệu đạt chuẩn

Quá trình trồng, chăm sóc, bào chế, bảo quản đều được kiểm soát nghiêm ngặt, ứng dụng các công nghệ cao như:

  • Nhân giống bằng phương pháp nuôi cấy mô để cho ra nguồn giống chất lượng, chống chọi sâu bệnh tốt.
  • Sử dụng các chế phẩm sinh học từ phân bón, thuốc kích rễ, chất làm tơi đất, thuốc trừ sâu,…. Nhờ vậy, dược liệu không bị tồn dư hóa chất, không gây hại cho người bệnh.
  • Dược liệu sau khi thu hái sẽ được bào chế theo công nghệ sấy hồng ngoại. Điều này giúp ích rất lớn trong việc giữ nguyên hàm lượng dược chất, tránh thuốc biến chất, tiềm ẩn nguy cơ sản sinh độc tố.

Nguồn thảo dược được lựa chọn để điều chế Nhất Nam Bình Vị Khang đều đã được Sở y Tế Hà Nội lấy mẫu và kiểm tra chất lượng. Nhờ vậy, khi sử dụng thuốc người bệnh có thể an tâm: KHÔNG bị tác dụng phụ, KHÔNG kích thích gây đau dạ dày, KHÔNG bị phụ thuộc vào thuốc.

>> ĐỌC NGAY: Nhất Nam Bình Vị Khang hội tụ 30+ thảo dược đạt chuẩn ứng dụng của Sở y tế Hà Nội 

Các vị thuốc trong Uy Long Đại Bổ đều đạt chuẩn
Các vị thuốc trong Uy Long Đại Bổ đều đạt chuẩn

Phác đồ 3 giai đoạn, xử lý đau dạ dày NHANH CHÓNG – HIỆU QUẢ cao

Nhằm tối ưu hiệu quả điều trị trong thời gian ngắn nhất, cho hiệu quả hấp thụ thuốc tốt và giúp người bệnh có thể cảm nhận các triệu chứng được cải thiện, các bác sĩ đã phát triển Nhất Nam Bình Vị Khang thành 3 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình, gồm: Nhất Nam Bình Vị Hoàn, Cao Nhất Nam Bình Vị và Nhất Nam Giải Độc.

Theo đó, liệu trình này được đưa ra theo đúng tình trạng, mức độ diễn tiến bệnh và cơ địa của từng người, giúp mang lại hiệu quả tốt nhất, an toàn nhất. Liệu trình điều trị đau dạ dày được xây dựng gồm 3 giai đoạn tương ứng với 3 TÁC ĐỘNG, giải quyết các mục tiêu khác nhau nhằm mang đến hiệu quả toàn diện nhất.

>> ĐỌC NGAY: Nhất Nam Bình Vị Khang chữa bệnh dạ dày bao lâu thì khỏi? Cần lưu ý những gì?

Đặc biệt, liệu trình điều trị này được đội ngũ chuyên gia xây dựng theo PHÉP ĐỐI CHỨNG LẬP PHƯƠNG, tức là dựa theo bệnh cảnh của từng người mà có sự điều chỉnh linh hoạt từ phác đồ cho đến thành phần thuốc, nên giúp mang lại hiệu quả cao trên từng bệnh nhân.

Với những ưu điểm vượt trội về thành phần, cơ chế điều trị cũng như kết hợp với nghiên cứu hiện đại, sau nhiều năm ứng dụng điều trị thực tế tại Nhất Nam Y Viện, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đã giúp cho hàng ngàn người thoát khỏi nỗi lo bệnh tật, tìm lại sức khỏe.

>>> ĐỌC NGAY: Những phản hồi chân thực của người bệnh đau dạ dày về Nhất Nam Bình Vị Khang

Khách hàng phản hồi về hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Khách hàng phản hồi về hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Phản hồi của người bệnh về hiệu quả điều trị đau dạ dày của Nhất Nam Bình Vị Khang
Phản hồi của người bệnh về hiệu quả điều trị đau dạ dày của Nhất Nam Bình Vị Khang

>>> XEM NGAY: Nam kiến trúc sư chia sẻ hành trình thoát khỏi bệnh viêm – đau dạ dày với Nhất Nam Bình Vị Khang

 

Để nhanh chóng thoát khỏi nỗi ám ảnh đau dạ dày tái phát, người bệnh có thể liên hệ ngay với Nhất Nam Y Viện để được tư vấn, hướng dẫn sử dụng Nhất Nam Bình Vị Khang.

NHẤT NAM Y VIỆN

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Bình luận (76)

  1. Nguyễn Hạnh says: Trả lời


    hôm nay đi qua chợ nghe loáng thoáng mấy bác đang mang thuốc ra khoe nhau tò mò lên gg tra thì thấy bài này,không biết nó có tốt và phù hợp với mình k nữa

    1. Nguyễn Văn Tùng says: Trả lời


      Mấy hôm trước mình đi khám dạ dày ơ viện cũng thấy bệnh nhân bàn tán về thuốc nhất nam bình vị khang này, giờ mới biết hóa ra nó là thuốc chữa viêm dạ dày tá tràng

    2. Trịnh Hương says: Trả lời


      Công nhận là tên hơi lạ thật, nó được nghiên cứu từ bài thuốc chữa dạ dày của vua Tự Đức cơ. Tên thì có vẻ lạ nhưng mà thuốc này nguyên liệu là từ 32 vị thuốc có nguồn gỗ sinh học, đảm bảo an toàn có tác dụng tiêu viêm, kháng khuẩn có khả năng kháng đến 65 loại vi khuẩn HP, đánh vào gốc rễ nguyên nhân của bệnh để chữa trị 1 cách tốt nhất viêm loét.Mình cũng từng bị đau dạ dày gần 3 năm, vào đúng đợt chăm con nhỏ nên lại càng căng thẳng dễ dẫn đến cơn đau, trước đây chưa biết đến sản phẩm này thì mỗi lần đau quá không chịu được mình đều phải uống thuốc giảm đau rồi đi ngủ luôn biết là rất hại nhưng đau như muốn chết đi sống lại luônn, nma từ khi biết đến và dùng bài thuốc này thì mình thấy khỏe hơn rất nhiều không chỉ phần vì con lớn hơn, nhàn hơn mà chủ yếu là bởi bệnh đau dạ dày đã tiến triển khá tốt sau 1 tháng dùng bài thuốc này kết hợp ăn uống lành mạnh, hạn chế đồ cay nóng, dầu mỡ,…. Với nhiều tác dụng như thế lại còn không gây ra tác dụng phụ,tránh được các tình trạng mệt mỏi, kháng thuốc như khi sử dụng các loại thuốc Tây y Nhất Nam Bình Vị Khang chắc chắn là sản phẩm mà mọi người nên sử dụng để dạ dày của chúng ta dược hồi sinh một lần nữa, nhớ là càng sớm càng tốt nhé mọi người. Tiện đây mk cũng chia sẻ luôn link này để mn tìm hiểu thêm ạ https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-trao-nguoc-da-day-49962.html

    3. Phùng Ngọc Ánh says: Trả lời


      chị hương ơi, bài thuốc này thì có dùng lâu k vậy chị? với thuốc có khó uống k ạ chứ e sợ mùi thuốc bắc lắm ạ

    4. Trịnh Hương says: Trả lời


      nó sẽ có 3 giai đoạn chính e à, bình thường thì tầm 1 tuần thì nó đã cơ bản giảm được các triệu chứng rồi, tầm 1-2 tháng tùy mức độ loét nếu tuân thủ tốt việc dùng thuốc thì nhiều khả năng là e sẽ khỏi gần như hoàn toàn nhé,thuốc thì dễ uống lắm nhé https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-50449.html

    5. Mai Anh says: Trả lời


      Mới đầu tớ nghĩ thuốc này khó uống lắm cơ vì mk cũng sợ mùi thuốc bắc giống b,mới đầu uống không quen cũng hơi khó chịu thật, nhưng sang ngày thứ hai quen dần rồi thấy vị thơm của dược liệu thích lắm.

    6. Trịnh Hoàng Anh says: Trả lời


      đúng rồi b, cháu tui học lớp 8 dùng thuốc này khỏi rồi mà giờ nó vẫn kêu thích uống thuốc, thuốc thì dễ uống lại còn tốt nữa

  2. Anh Tuấn says: Trả lời


    thấy toàn cây ngoài tự nhiên thế này giờ tự mua nguyên liệu về phối hợp có được k nhỉ?

    1. Trọng Luân says: Trả lời


      sợ mua nguyên liệu về không sạch ấy b với bên này họ nghiên cứu kĩ chi tiết về công thức chế biến rồi nên chuẩn hơn ấy

    2. Minh Nhật Vũ says: Trả lời


      Nhất Nam Bình Vị Khang được sản xuất bằng các dược liệu hoàn toàn tự nhiên như cây hoàng liên, hoàng bá, chè dây, đương quy,…với công thức được nghiên cứu kĩ càng nhằm phối hợp thuốc tốt nhất, vì vậy b nên đến Nhất Nam Y Viện nơi trực tiếp làm ra sản phẩm để có sản phẩm tốt nhất nhé

  3. Mai Trang says: Trả lời


    Em bị đau dạ dày hơn 1 năm nay, đi khám có vết loét dạ dày khá rõ, nồng độ vi khuẩn Hp ở mức trung bình cao,giờ e chỉ cần thay đổi chế độ sinh hoạt hay cần phải dùng thêm thuốc ạ?

    1. Phan Nam says: Trả lời


      Trang ơi, nếu e bi loét r thì thói quen sinh hoạt nó cũng chỉ chữa trị được 1 phần thôi, e vẫn phải dùng thuốc nữa mới khỏi được.

    2. Nguyễn Ngọc says: Trả lời


      e thử bài thuốc Bình Vị Khang của nhất nam y viện kia đi,chị dùng được nửa tháng kết hợp sinh hoạt điều độ mới đi khám lại bác sĩ bảo vết loét đang thu nhỏ dần rồi, kiên trì chút nữa là khỏi hẳn

    3. Trung Anh says: Trả lời


      anh từng bị xuất huyết dạ dày luôn, đang dùng thuốc này kết hợp ăn uống sinh hoạt đây, thấy nhẹ bụng dễ tiêu, k còn tình trạng ợ hơi ợ chua như 2 tuần trước đây nữa, thi thoảng vẫn có đau bụng nhưng chỉ thoáng qua rồi tự khỏi nên kinh nghiệm vẫn là kết hợp cả 2 nhé.

  4. Phùng Trọng Long says: Trả lời


    Nhất Nam Bình Vị Khang có bị tương tác với các thuốc khác k ạ? E đang bị đau bả vai phải dùng thuốc giảm đau hàng ngày

    1. Hán Thị Lan Anh says: Trả lời


      có nhiều loại thuốc giảm đau cũng có tác dụng phụ lên dạ dày nữa đó,cậu nên hỏi qua ý kiến bác sĩ để cân nhắc xem có nên dùng thêm thuốc này k nhé, nghiên cứu thấy thuốc này lành tính lắm nên dùng thêm chắc cũng ksao. C đọc thêm bài này để biết chi tiết nè https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-phu-hop-benh-nhan-nao-50471.html

    2. Bảo Anh says: Trả lời


      Tôi bị đau dạ dày mấy năm nay r, uống nhiều kháng sinh quá giờ mỗi lần bị đau lại mua về uống mà không thấy hiệu quả nữa, giờ muốn chuyển sang uống nhất nam bình vị khang này thì có tác dụng nữa không mọi người?

    3. Nguyễn Hạnh says: Trả lời


      em trước cũng uống kháng sinh nhiều lâu dần bị nhờn thuốc, lại rất nhiều tác dụng phụ nên phải đổi hướng sang đông y. May mắn là tìm đúng bài thuốc bên tt này rất an toàn mà lại hiệu quả, dùng thuốc mấy tháng em đã hết hẳn bệnh đau dạ dày

    4. Ngân Nga says: Trả lời


      Tớ hiện giờ đang du học bên Nhật, làm việc bên này căng thẳng nên thi thoảng có dấu hiệu bị tái lại bệnh dạ dày rất khó chịu. Muốn hỏi trung tâm có hỗ trợ gửi thuốc ra nước ngoài đc không?

    5. Tuệ Lâm says: Trả lời


      Thoải mái cháu ơi, con trai cô cũng làm việc ở nước ngoài vừa tuần trc nhận thuốc của tt này. Trung tâm có hỗ trợ khám bệnh qua zalo và gửi thuốc cho bệnh nhân ở xa đó cháu

  5. Minh Tuyết says: Trả lời


    Trung tâm ơi em có thắc mắc, mong được giải đáp ạ. Em có cậu con trai năm nay chỉ mới 8 tuổi, bé bị bệnh dạ dày này từ hồi lớp một, đưa bé vào môi trường bán trú, bé ăn uống kém nên thường xuyên bỏ bữa trưa, các cô bảo mẫu lại ít để ý nên là hình thành cái bệnh này. Em lo lắng có đưa đi viện khám, uống thuốc tây nhiều mà chưa khỏi, không biết như tuổi con em nhỏ vậy thì có uống được bài thuốc nhất nam bình vị khang của bên mình không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Minh Tuyết!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ vì không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Thanh Nhiên says: Trả lời


      Mọi người ơi, như giữa thuốc đông y thời gian điều trị dài phức tạp với phương pháp chữa mẹo dân gian nhanh gọn chóng khỏi thì em nên chọn phương pháp nào đây ạ. Mọi người có kinh nghiệm cho em xin vài chia sẻ với, em cảm ơn

    3. Lê Thị Vy says: Trả lời


      Ko biết các b sao chứ riêng mk thì mk chọn phương pháp dân gian, chắc vì một phần mình lớn lên ở thôn quê mà cái ngày xưa đến nay bệnh hoạn mà có tiền mua thuốc thì giàu sụ rồi, toàn mấy loại thảo dược đó uống, lá này lá nọ mà vẫn hết bệnh đấy thôi, mk thấy ko nhất thiết phải cần thuốc

    4. Đặng Ngọc Kim Tuyến says: Trả lời


      Chèn ơi, còn cần chi phải suy nghĩ cho mệt đầu, cứ dùng đông y á là tốt nhất, ông bà ta có câu thuốc tây đi tắt còn thuốc bắc đi vòng. Đi cái đường vòng cơ mà cơ hội khỏi bệnh cao nhé. Mẹ của tôi bị dạ dày 6 năm, tầm thầy nào cũng đi khám cả rồi mà có khỏi đâu, sau nghe đến trung tâm nhất nam y viện thì cũng khá là mông lung, kiểu cả nhà tôi thì không nghĩ sẽ ổn đâu vì uống nhiều thuốc rồi nhưng mà không ok. Hôm mẹ tôi đến khám, bác sĩ kê thuốc về uống đến tháng cuối cùng điều trị là mẹ tôi đỡ hơn 90% bệnh, gia đình tôi thấy thế nên cũng mừng lắm

  6. Hương Lee says: Trả lời


    Em muốn hỏi người bị bệnh dạ dày nên ăn uống như thế nào ạ? Có cần kiêng cử gì quá nhiều không mọi người? Mong được chia sẻ kinh nghiệm để chóng khỏi bệnh ạ.

    1. Vân Nguyễn says: Trả lời


      Đau dạ dày nên chú ý ăn uống nhiều rau củ quả, bổ sung chất xơ tốt cho dạ dày, ngày uống đủ 2lit nước, kiên trì luyện tập, vận động thể dục thể thao để cho cơ thể khỏe mạnh này. Bạn nên kiêng những đồ ăn vặt, cay nóng, đồ có chứa chất kích thích, ngọt nhiều vì mấy đồ đó không tốt cho dạ dày đâu. Bạn tham khảo thêm nhé

    2. Huỳnh Ngọc Tuyết Ngân says: Trả lời


      Có ai uống thuốc nhất nam bình vị khang này bên trung tâm nhất nam chưa mọi người? Em thấy trên diễn đàn người ta review feedback cũng nhiều lắm, đa phần đều có hiệu quả, em muốn hỏi thử mọi người có ai đã dùng và hiệu quả có thật hay không hay chỉ là quảng cáo trên mạng thôi ạ.

    3. Khánh Vy says: Trả lời


      Đây là trung tâm thật, có bác sĩ thật nên bạn cứ an tâm mà đến thăm khám, mình đã khám dạ dày bên này và khỏi rồi đây. Kể cũng khá may mắn khi đọc được review của một bạn bên diễn đàn webtretho, bạn ấy bảo thuốc tốt và dùng có hiệu quả. Mình cũng cất công bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để khám rồi mua thuốc về dùng đây. Sau cỡ chừng một tháng uống thuốc thì mình thấy cơ thể không còn bị mệt mỏi hay đau bụng nhiều như mọi lần, ăn uống cũng được đỡ hơn là hồi chưa có uống thuốc, thấy ok nữa ở chỗ không còn bị ợ chua làm khó chịu nữa, đau dạ dày làm cho mình hôi miệng mà cũng nhờ uống thuốc đây mà mình không còn mùi hôi, kém tự tin khi giao tiếp nữa. Bạn có thể vào đây xem bác sĩ tư vấn, giải nghĩa bệnh này cũng được đó bạn

    4. Phan Nga says: Trả lời


      Cho em hỏi loại thuốc nhất nam bình vị khang có dùng cho phụ nữ sau sinh không ạ? Em có cô em gái vừa sinh xong nay cũng được tầm 4 tháng rồi nhưng mà bị bệnh dạ dày cứ đau bụng dưới suốt thôi, do đang cho con bú nên cũng chưa dám thuốc men gì, cũng không biết là dùng được không ạ?

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phan Nga!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  7. Cao Mẫn Ngọc says: Trả lời


    Mọi người có biết giá của bài thuốc nhất nam bình vị khang không mọi người? Mình có người bà con dưới quê bị da dày đang muốn điều trị cơ mà không biết giá thành là bao nhiêu để mà cất nhắc tài chính, mình thấy bài báo không đề cập nên muốn hỏi mọi người thử ấy

    1. Nguyễn Thị Thùy Lan says: Trả lời


      Giá thuốc thì cũng không đắt bạn ơi, tầm 3tr một tháng thôi cơ mà cũng tùy người bị bệnh nhẹ, liệu trình ngắn hạn thì tiền thuốc cũng không giống nhau, nếu muốn biết chính xác thì bạn vẫn nên đi đến bác sĩ khám là chắc ăn nhất đấy bạn

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Thị Thùy Lan!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  8. Phương Nhung says: Trả lời


    Hỏi thì cũng ngại mà không hỏi thì sợ sau mất quyền lợi, mình muốn hỏi là khi bệnh nhân mua thuốc xong rồi, trong quá trình uống thuốc bệnh có điều cần thắc mắc thì liên hệ với bên bác sĩ có được hỗ trợ không mọi người? Hay là mua xong là xong luôn rồi, hồi đợt mình cũng từng mua thuốc đông y của một bên trung tâm không tiện nói tên, bên đấy bán thuốc xong không hỗ trợ gì cho bệnh nhân cả, như xong là xong vậy ấy, cảm thấy rất bức xúc, đã thế thuốc còn không hiệu quả, thật sự nhiều khi làm ăn chán ghê

    1. Thanh Ngọc says: Trả lời


      Ở trung tâm nào thì mình không biết chứ bên trung tâm nhất nam y viện này bạn đến khám bác sĩ sẽ theo dõi sát sao tình trạng bệnh của bạn ấy. Mình khám ở đây, 1 tháng bác sĩ họ gọi điện thoại trực tiếp trao đổi với mình về bệnh này nọ, căn dặn uống thuốc rất đàng hoàng chứ không phải chỉ bán rồi thôi đâu bạn. Mình cũng đắn đo nhưng sau khi thấy tháng đầu tiên bệnh tiến triển tốt, không còn đau nhiều hay ợ chua khó chịu nữa cũng cảm thấy an tâm. Nhất nam y viện này take care bệnh nhân ok nhé.

    2. Khánh Trần says: Trả lời


      Chuyện là dì của mình bị bệnh dạ dày này cũng 4 năm mấy rồi, trước cũng có chữa một thời gian cơ mà không tác dụng nên là nản, bỏ đó luôn, nào lên cơn đau dạ dày mua thuốc chữ p vàng đấy uống tấp tấp vào chống chế. Dì thì không rành công nghệ mấy nên không biết tra cứu thông tin gì đâu, mình muốn hỏi tham khảo thử, có bạn nào dùng thuốc này mà đã khỏi thật chưa, cho mình xin thông tin với, rất mong được các bạn reply, chia sẻ.

    3. Nguyễn Công Hy says: Trả lời


      Nói chung là cũng ok đó bạn, mình đang uống nay được hơn 2 tháng rồi này thấy hiệu quả khá tốt, liệu trình mình được bác sĩ chỉ định uống 3 tháng, trong quá trình uống không có thấy gì bất thường cả chỉ có mỗi cái đương uống thuốc tây khỏi vèo vèo mà chuyển sang đông y tác dụng chậm thời gian đầu còn chưa quen thôi. Với cả hôm nọ mình có lưu lại cái link này hữu ích cho bệnh dạ dày lắm, nếu quan tâm thì bạn có thể đọc tham khảo xong phổ biến lại cho dì bạn nắm thông tin, đây nhé https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-phu-hop-benh-nhan-nao-50471.html

    4. Hoàng Phi says: Trả lời


      Bố mình bị dạ dày có bệnh nền là cao huyết áp cần uống thuốc để ổn định huyết áp mỗi ngày, xin hỏi có uống thêm được nhất nam bình vị khang này không?

    5. Trần Cao Hải says: Trả lời


      Uống được bình thường, hôm nọ mình cũng có tham khảo qua ý kiến của bác sĩ bên trung tâm, bác sĩ bảo chỉ cần cách thời gian uống ra tầm từ 40 phút đến 1 tiếng là ổn đấy bạn, bạn đưa bố đến khám rồi hỏi bác sĩ lại lần nữa cho an tâm

  9. Chí Hùng says: Trả lời


    Mọi người có thấy bệnh dạ dày này hình như đang ngày càng trẻ hóa không? Như kiểu bệnh dạ dày rồi viêm loét, viêm hang vị hồi xưa thường những người lớn, đã có tuổi bị thôi còn nay người trẻ thanh niên vẫn bị, thấy cũng sợ

    1. Nhật Thiện says: Trả lời


      Uhm thì như trên bài có đề cập đó bác, kiểu bây giờ thời buổi phát triển cái chi mô cũng phát triển, mấy người trẻ phải sống đua chen với cơm áo gạo tiền cái không có thời gian lo cho sức khỏe, ăn uống không đúng bữa, như tôi đây bị dạ dày cũng do thường xuyên bỏ bữa, lối sống không logic và healthy này, bởi mới thấy tầm quan trọng của tự chăm sóc sức khỏe.

    2. Ngọc Hạnh says: Trả lời


      Hệt em thế, em thì cũng không ăn uống do tự ti mặc cảm về cân nặng của bản thân, bị bạn bè đại học soi mói, body shaming nên nhịn ăn để giảm cân lần 10kg, cân nặng thì giảm nhưng kéo theo đó cũng bị dạ dày nốt. Haizzz, em uống thuốc nhiều lắm mà vẫn chưa khỏi, giờ đang định đổi sang đông y thảo dược dùng cho khỏe người đây chứ uống thuốc tây nóng trong người, cả tháng nay mặt em nổi mụn tè le

    3. Tú Tú Phan says: Trả lời


      Dùng được đó em cân nhắc dùng nhé, chị bị dạ dày trước cũng toàn là uống thuốc tây thôi nhưng mà may nhờ được giới thiệu nên mới biết đến nhất nam bình vị khang, song dùng rồi thì mới thấy là hiệu quả dần dần theo thời gian uống thuốc. Tháng đầu tiên uống vào thấy dạ dày

    4. Trí Trực says: Trả lời


      Thuốc nhất nam bình vị khang này có dạng thuốc sắc không, nếu bán thuốc sắc thì sắc sẵn thì giá dịch vụ sắc là bao nhiêu một cân thế? Tôi quan tâm ạ

    5. Minh Minh says: Trả lời


      Giá sắc thì cứ 30k một cân tính tới nhé, đợt tôi cũng đặt loại sắc sẵn bên này, thấy uống thuốc đó hiệu quả hơn là uống dạng khác đấy, nguyên chất hơn, khó uống tí nhưng mà thuốc đắng giã tật

  10. Đinh Trần Linh Đan says: Trả lời


    tôi cũng bị đau bao tử nhiều năm nay. mới đầu chỉ dùng mấy phương thuốc dân gian để chữa, sau không thấy hiệu quả nữa, mới chuyển qua uống thuốc tây. Thuốc tây đúng là có tác dụng thật, những cứ vài ba tháng lại thấy bị tái lại. Ở đây ai bị giống tôi không? Ai có cách chữa không?

    1. Khánh Nguyễn says: Trả lời


      tôi cũng bị như bác này. Nhà tôi lúc nào cũng trữ sẵn thuốc đau dạ dày Yumangel đó. Nó hay bị tái lại, nên lúc nào đau là lấy ra uống. Bệnh này thì dai dẳng khó chữa, mình chấp nhận sống cả đời với nó thôi

    2. Nguyễn Thị Trang says: Trả lời


      Dạ, bây giờ đau dạ dày thì không cần chấp nhận sống cả đời đâu anh ạ. Nhà em cả 2 vợ chồng đều bị bệnh dạ dày, chồng em còn bị cả chục năm nay. Thế mà nhờ người quen giới thiệu Nhất nam bình vị khang của bên Nhất nam y viện, mỗi người dùng đúng 1 liệu trình thì cả 2 đều khỏi bệnh. Bài thuốc không chỉ chữa triệu chứng, loại bỏ căn nguyên gây bệnh, mà còn phòng ngừa bệnh quay lại rất tốt đấy ạ. Em dùng ũng được 2 năm rồi, dạ dày bây giờ vẫn khỏe lắm, chưa tái lại lần nào. Đặc biệt là ăn uống ngon miệng, tiêu hóa khỏe, vợ chồng ngủ sâu giấc, đề kháng cũng được tăng cường lắm nha.

    3. Trần Thị Lan Anh says: Trả lời


      ôi, trên công ty tôi cũng có bà chị khen nức nở cái bài thuốc này nè. Thấy bảo bà ý bị viêm loét dạ dày lâu năm rồi, thế mà dùng bài thuốc cũng khỏi, đi tái khám là niêm mạc dạ dày lành lại rồi. Cũng đang tính tìm hiểu rồi dùng thử Nhất nam bình vị khang, nghe bạn chia sẻ 2 vợ chồng bạn dùng tốt thế này, chắc đi mua liền quá

  11. Thuỳ Dương says: Trả lời


    trung tâm ơi, em muốn qua trung tâm khám dạ dày xem thế nào ạ. Có cần đặt trước lịch không ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thùy Dương!
      Bạn vui lòng đặt lịch trước khi đến để trung tâm hỗ trợ khám chữa bệnh nhanh nhất theo link sau: https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Vân Trịnh says: Trả lời


      trung tâm ơi, bé nhà mình bị trào ngược dạ dày, bây giờ mới có 10 tuổi rưỡi thôi, không biết cho bé dùng Nhất nam bình vị khang có được không ạ?

    3. Kim Hồng Trần says: Trả lời


      hồi nhóc nhà em có gần 9 tuổi cũng dùng bài thuốc này chị ạ. Bài thuốc lành tính lắm nhé, dùng toàn thảo dược tự nhiên, được thu hoạch từ các vườn thảo dược của chính trung tâm Nhất nam y viện luôn, đảm bảo không chứa hoocmon, chất bảo quản, dược liệu tổng hợp,… nên rất an toàn cho bé. Em có lưu video này, chị xem thêm nè: https://youtu.be/YhnMrtEQkWA

    4. Nguyễn Kim Ngọc says: Trả lời


      trung tâm tư vấn cho tôi với. Tôi cũng bị dạ dày hơn chục năm rồi

    5. Nguyễn Ái Vân Anh says: Trả lời


      Chị ơi, liên hệ sđt 092.842.1102 để nhận tư vấn từ Nhất nam y viện nè. Ngaoif ra trung tâm mới có app “Nhất Nam Y Viện”, chị có thể tải về, lên đó nhờ bác sỹ tư vấn cũng được luôn nhé. Trên app cũng có nhiều tiện ích như đặt lịch khám, tìm hiểu thông tin nhiều bài thuốc hay, các bài viết về bệnh học bổ ích, nội dung chia sẻ rất ngắn gọn, súc tích, dễ nhớ nha

  12. Ý Nhi Hoàng says: Trả lời


    ôi dồi, đúng là lúc đầu mình mới chớm bị dạ dày, cũng không biết gì, cứ ra tiệm thuốc tây kể triệu chứng, uống vài viên thuốc rồi hết, chứ không đi khám bao giờ. tình trạng này diễn ra nhiều lần, đến khi đau bụng quằn quại rồi mới đi khám, thì biết mình bị viêm loét dạ dày lâu nay. Lúc đầu mà biết sớm thì có khi chữa khỏi rồi, giờ bệnh cứ tái đi tái lại, khổ quá!

    1. Nguyễn Mai Ngọc Lan says: Trả lời


      Hồi trước em hay mua cho mẹ thuốc uống chữa đau dạ dày của Mỹ, Nhật. Dùng có hiệu quả thật, nhưng cũng chỉ được thời gian ngắn, sau đó lại tái lại. Có bác ruột sau khi dùng Nhất nam bình vị khang chữa được dạ dày, cũng mách cho mẹ em. Thế là em đưa mẹ đến trung tâm khám và chữa bệnh. Đúng bất ngờ, dịch vụ uy tín, chăm sóc khách hàng tốt lắm, bác sỹ cũng có nhiều kinh nghiệm trong nghề. Mẹ em dùng đâu có hơn 4 tháng á, dạ dày khỏe hẳn, không còn tình trạng ợ hơi, ợ nóng, hay các cơn đau kéo dài. Tái khám, được bác sỹ thông báo niêm mạc dạ dày lành lại, đề kháng tốt mà mừng cho mẹ lắm.

    2. Kiều Phương says: Trả lời


      Cho hỏi bên Nhất nam y viện làm việc giờ nào ạ

    3. Mộc Chí Tình says: Trả lời


      trung tâm làm việc full tuần, từ 8h-17h30 ạ

    4. Nguyễn Trịnh Phương Uyên says: Trả lời


      em muốn mua thuốc thì có link mua online không vậy? Cho em xin link uy tín với, chứ mua thuốc đông y sợ mua hàng nhái hàng dởm lắm

    5. Nguyễn Minh Nguyệt says: Trả lời


      cậu ơi, bài thuốc này chỉ bán tại trung tâm thôi. Cậu có thể qua trung tâm khám, sau đó bác sỹ dựa trên kết quả chẩn đoán bệnh để bốc thuốc cho mình nhé

    6. Nguyễn Trần Kim Ngân says: Trả lời


      Cho tôi xin địa chỉ trung tâm để tiện đến Hà Nội sẽ tạt qua khám với ạ?!

    7. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Trần Kim Ngân!
      Trung tâm có trụ sở tại Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  13. Huỳnh Trinh says: Trả lời


    ôi, em lên mạng tìm bài thuốc đông y chữa dạ dày, thấy Nhất nam bình vị khang cũng nổi lắm. Không biết thực hư chất lượng chữa dạ dày ra làm sao??

    1. Mai Quỳnh says: Trả lời


      chẳng nói đâu xa, tôi là người dùng bài thuốc này đây. Thấy hiệu quả thật luôn. Trước đây đã thử qua nhiều bài thuốc dân gian, nhiều loại thuốc tây từ trong nước đến ngoài nước mà không chữa được bệnh. Thế mà dùng Nhất nam bình vị khang, thấy khỏi dứt điểm luôn nhé. dùng hơn tuần là đã thấy hiệu quả rồi nè, các triệu chứng như ợ hơi, ợ chua, ợ nóng là giảm dần, sau đó mất hẳn chỉ sau có tháng rưỡi. Tôi tiếp tục dùng cho hết liệu trình hơn 2 tháng, nhằm tăng cường miễn dịch, củng cố chức năng dạ dày, nhờ đó cũng hạn chế bệnh tái lại. Đúng hiệu quả này, mình thấy gần năm rồi, nhưng dạ dày khỏe lắm, không có dấu hiệu gì là bệnh tái lại luôn.

    2. Đỗ Quang Tường says: Trả lời


      không biết vợ em sinh xong, bị stress khi chăm con hay thế nào mà bị đau dạ dày. Giờ cô ấy phải chăm con nên em muốn tìm mấy bài thuốc đông y chữa dạ dày cho lành tính. Không biết Nhất nam bình vị khang có dùng được cho trường hợp vợ em không? cô ấy mới sinh con được 4 tháng, đang cho bé bú bằng sữa mẹ ạ

    3. Lưu Thêu says: Trả lời


      dạ được em ơi, chị cũng đang cho con bú, những vẫn dùng tốt nhé.chị có hỏi bác sỹ bên trung tâm Nhất nam y viện rồi, bài thuốc được bào chế từ các dược liệu tự nhiên, lành tính, không kháng sinh, chất bảo quản,… nên an toàn cho cả mẹ bầu và mẹ đang cho con bú luôn nhé. Đặc biệt, khi dùng bài thuốc, mẹ được bồi bổ cơ thể tốt lắm, con uống sữa mẹ vào cũng bổ theo nè. Chị có video này có ích lắm, em xem thêm nha: https://youtu.be/csLhUVK4qtA

  14. Nghi Trần says: Trả lời


    ủa, nghe nói bài thuốc Nhất nam bình vị khang kết hợp từ nhiều bài thuốc nhỏ, không biết cụ thể là những bài thuốc nào, sao phải kết hợp vậy ạ?

    1. Hoàng Mỹ Ngọc says: Trả lời


      Bài thuốc này được kết hợp từ 3 bài thuốc nhỏ là Nhất Nam Bình Vị Hoàn, Cao Nhất Nam Bình Vị và Nhất Nam Giải Độc. Sở dĩ có sự kết hợp như vậy nhằm tăng tác dụng điều trị, giúp xử lý bệnh dạ dày nhanh chóng, mang đến hiệu quả lâu bền.

    2. Thiên Thanh says: Trả lời


      con bé nhà mình dạo này tiêu hóa kém lắm. học nhiều đã áp lực rồi, giờ ăn uống còn không ngon miệng, mình lo quá. Không biết dùng Nhất nam bình vị khang có được không mọi người nhỉ?

    3. Nguyễn Thị Phượng says: Trả lời


      Dùng được nè bạn ơi. Bài thuốc chứa một số thành phần thảo dược nổi bật như: Lá khôi, Sa nhân, Hương phụ, Chỉ thực,… giúp tăng cường khả năng tiêu hóa thức ăn, ngăn chặn thức ăn tích tụ trong dạ dày gây đầy bụng và trào ngược,… đấy ạ

    4. Quyên Quyên says: Trả lời


      mọi người hay chọn đông y để điều trị dạ dày thế? Cho mình xin bác sỹ chữa dạ dày bên đông y nổi tiếng với

    5. Nguyễn Bích Thủy says: Trả lời


      em được bác sỹ Vân Anh của bên Nhất nam y viện khám và điều trị cho viêm loét dạ dày Hp đó ạ. bác giỏi lắm chị, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tuy lớn tuổi nhưng mà xì tin lắm, nói chuyện, chia sẻ với bác rất thoải mái, nghe bác dùng đúng 1 liệu trình Nhất nam bình vị khang thì khỏi bệnh luôn. Lúc đầu em cũng phân vân có nên dùng đông y không, sau biết đây là phương pháp điều trị lành tính, tránh gây nhờn thuốc, tác dụng phụ hay phụ thuộc vào thuốc như khi dùng thuốc tây, nên em chọn luôn. Chị tham khảo thêm ưu điểm dùng đông y chữa dạ dày này https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-danh-tan-viem-loet-hp-da-day-33927.html

  15. Lương Phước Nguyên says: Trả lời


    cho tui hỏi tui ở bên Đài loan, muốn dùng thuốc bên trung tâm để chữa đau bao tử thì phải làm sao?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lương Phước Nguyên!
      Trung tâm có hỗ trợ tư vấn qua zalo, gọi video để tư vấn cho bà con ở xa hay ở nước ngoài, sau đó gửi thuốc tận nơi cho mình bạn nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *