Bác sĩ Lê Phương xây dựng, ứng dụng THÀNH CÔNG liệu trình chữa viêm amidan của Thái Y Viện Triều Nguyễn

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhắc tới các bác sĩ chữa viêm amidan giỏi hiện nay, không thể không kể đến bác sĩ Lê Phương – Phó Giám Đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện. Thuộc thế hệ bác sĩ vàng của nền YHCT Việt Nam, sau nhiều năm nghiên cứu, tìm tòi không ngừng nghỉ, bác sĩ đã xây dựng và ứng dụng thành công liệu trình chữa viêm amidan, được nhiều chuyên gia và người bệnh đánh giá cao.

Bác sĩ Lê Phương – Hơn 40 năm miệt mài không ngừng nghiên cứu bài thuốc, phát triển dược liệu

Sinh ra trong một gia đình không có truyền thống với nghề y, bác sĩ Lê Phương đã chọn cho mình một hướng đi riêng. Cô bắt đầu bén duyên với nghề y từ chiến trường. Trong những năm 1974 – 1975 khi đất nước vẫn đang chìm trong chiến tranh, cô xung phong lên tiền tuyến và được phân về Viện thực hành 103. Tại đây cô lần đầu được tiếp xúc với nghề y, được cùng với các y bác sĩ điều trị và chăm sóc cho các chiến sĩ bị thương.

Trở về từ chiến trường, tiếp nối con đường chữa bệnh cứu người, bác sĩ tiếp tục tham gia học tập và công tác tại trường Đại học Quân y, sau đó là trường Đại học Y Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp, cô may mắn trở thành một trong những học trò tâm đắc nhất của Cố PGS. TS. Nguyễn Nhược Kim, PGS Lê Lương Đống – Phó Chủ tịch Hội Đông y Việt Nam. Được các thầy cô quan tâm, hỗ trợ, bác sĩ Lê Phương đã không ngừng nghỉ nghiên cứu khoa học, thực hành lâm sàng, chữa bệnh cứu người, được đồng nghiệp và bệnh nhân yêu mến.

Chính vì vậy, sau khi nghỉ hưu ở cương vị PGĐ bệnh viện YHCT Hà Đông, bác sĩ Lê Phương đã không nghỉ ngơi mà vẫn tiếp tục công việc và nghiên cứu khoa học, giúp đỡ người bệnh thoát khỏi những căn bệnh mãn tính, khó chữa. Có nhiều công trình khoa học, bài thuốc gắn liền với tên bác sĩ Lê Thị Phương được giới chuyên môn công nhân và đưa vào ứng dụng điều trị thực tiễn trong nhiều năm nay. Có thể kể đến:

  • Cốt Vương Thần Hiệu Thang chữa các bệnh xương khớp
  • Phụ Khang Tán chữa viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung,…
  • Bình Vị Thần Hiệu Thang chữa bệnh dạ dày
  • Giáng Đường Diệu Phương Thang chữa tiểu đường
  • Tiêu Xoang Linh Dược Thang chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng
  • Thanh Hầu Bổ Phế Thang chữa viêm họng, viêm amidan, ho,…
  • Tiêu Ban Hoàn Bì Thang chữa nổi mề đay

Không chỉ miệt mài với các công trình nghiên cứu bài thuốc y học cổ truyền chữa bệnh cứu người, bác sĩ Phương còn nặng lòng với công tác xây dựng và bảo tồn dược liệu của nước nhà. Bác sĩ từng chia sẻ rằng: “Dược liệu chính là linh hồn của các bài thuốc YHCT. Tuy nhiên thực trạng dược liệu tại Việt Nam lại vô cùng báo động khi phần lớn nhập khẩu từ phương Bắc, không rõ nguồn gốc. Các vị thuốc quý lại chưa được quan tâm, bảo tồn đúng đúng cách. Dẫn tới các bài thuốc không phát huy được tối đa hiệu quả điều trị, người bệnh e ngại khi điều trị vì độ an toàn chưa đảm bảo. Hậu quả là nền YHCT vốn đang bị mai một lại càng thiếu chỗ đứng.”

Chính vì vậy, từ rất nhiều năm trước, bác sĩ đã chủ động lên kế hoạch tự ươm trồng dược liệu. Cô mất rất nhiều thời gian để lựa chọn vùng thổ nhưỡng, giống cây phù hợp. Cuối cùng hàng loạt vườn thảo dược đạt chuẩn GACP – WHO tại Hưng Yên, Bắc Kạn, Hòa Bình, Hưng Yên, Hà Giang… đã ra đời, cung cấp một lượng lớn dược liệu sạch, an toàn cho công tác điều trị tại bệnh viện Tai Mũi Họng Quân dân 102 và một số cơ sở YHCT uy tín trong nước.

Bác sĩ Lê Phương phát triển nguồn dược liệu sạch, đạt chuẩn GACP - WHO
Bác sĩ Lê Phương phát triển nguồn dược liệu sạch, đạt chuẩn GACP – WHO

Với những đóng góp của mình cho nền Y học nước nhà, năm 2005, bác sĩ Lê Phương vinh dự được nhà nước trao tặng danh hiệu “Thầy thuốc ưu tú”.

Hành trình xây dựng bài thuốc chữa viêm amidan Thanh hầu bổ phế thang

Một trong những công trình nghiên cứu khoa học nổi tiếng nhất của bác sĩ Lê Phương chính là “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh tai mũi họng”. Nghiên cứu này được thực hiện trong suốt 3 năm ròng rã với sự hỗ trợ của nhiều đồng nghiệp, nhiều đơn vị y tế uy tín như Viện Dược liệu, Học viện Quân y, bệnh viện YHCT Trung ương… Kết quả của nghiên cứu này chính là bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang nổi tiếng trong điều trị các bệnh lý viêm amidan cấp và mãn tính suốt 10 năm qua.

Chia sẻ về lý do dẫn đến công trình nghiên cứu này, bác sĩ Lê Phương cho biết: “Nhiều người có quan niệm rằng viêm amidan là bệnh lý ở trẻ em, phổ biến và không nguy hiểm. Tâm lý này khiến nhiều người mắc bệnh mặc dù đôi lúc gặp khó chịu, phiền toái trong cuộc sống, sinh hoạt nhưng lại chủ quan không điều trị. Chính tôi đã từng gặp rất nhiều người bệnh bị viêm amidan mãn tính bỏ lỡ thời điểm vàng trị liệu dẫn tới viêm tấy, áp xe quanh amidan, viêm tai giữa… Thậm chí có những trường hợp nhiễm trùng huyết, viêm cầu thận… nguy hiểm tới tính mạng.

Tuy nhiên, trong số đó cũng cũng có rất nhiều người bệnh kiên trì, miệt mài tìm cách chữa nhưng bệnh mãi không khỏi. Điều này đã thôi thúc tôi cùng các đồng nghiệp tại Nhất Nam y Viện đã nghiên cứu bài thuốc chữa dứt điểm bệnh viêm amidan. Sau 3 năm nghiên cứu, cuối cùng bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang cũng chính thức được thông qua các kiểm nghiệm, kiểm định lâm sàng và đưa vào ứng dụng điều trị.”

Công trình nghiên cứu bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang được thực hiện trên 133 bài thuốc cổ phương chữa viêm họng – viêm amidan. Nổi bật có Địch đàm thang, Kinh phòng bài độc tán, Lương cách tán, Ngọc nữ tiễn, Thanh yết lợi cách thang, Quy tỳ thang, Tiêu diêu tán… Kế thừa các tinh hoa, ưu điểm nổi trội của những bài thuốc này, bác sĩ Phương đã xây dựng cơ chế chữa dứt điểm viêm amidan cho bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang là BỔ CHÍNH KHU TÀ.

“Trong đông y, viêm xoang được xếp vào chứng nhũ nga. Căn nguyên gây bệnh có thể do ngoại nhân, thường là phong nhiệt (đối với các trường hợp cấp tính) hoặc do nội nhân, thường là hư hỏa (trong trường hợp mãn tính). 

Với những trường hợp viêm xoang mãn tính, chính khí suy yếu, phủ tạng hư tổn, dẫn tới hư hỏa, tạo điều kiện cho ngoại tà xâm nhập. Ngoại tà ủng thịnh, thừa thế truyền vào lý, phế vị nhiệt thịnh, hỏa nhiệt bốc lên trên, đánh kết khô hầu hạch, màng cơ bị thiêu đốt mà hình thành bệnh.

Do vậy, dựa trên nghiên cứu cơ chế từ 133 bài thuốc cổ phương, bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang sẽ áp dụng nguyên tắc điều trị bổ chính khu tà. Trong đó, bổ chính là bổ chính khí, bổ phủ tạng, triệt tiêu hư hỏa, cân bằng âm dương và tăng cường đề kháng. Khu tà là quá trình sơ phong, thanh nhiệt, tán hàn, loại bỏ ngoại nhân. Như vậy, với việc áp dụng cơ chế điều trị này, bài thuốc sẽ loại bỏ cả triệu chứng lẫn căn nguyên gây bệnh bên trong, đồng thời bồi bổ, điều hòa cơ thể để tăng sức đề kháng, ngừa bệnh tái phát,” bác sĩ Lê Phương cho biết.

Cơ chế điều trị tận gốc của bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang
Cơ chế điều trị tận gốc của bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang

Một vấn đề quan trọng khi nghiên cứu bài thuốc chữa viêm amidan Thanh hầu bổ phế thang đó chính là thành phần dược liệu. Bác sĩ Lê Phương cũng cho biết: “Chúng tôi sử dụng toàn bộ nam dược trong quá trình nghiên cứu, kiểm nghiệm bài thuốc. Nam dược có ưu điểm là được trồng ở Việt Nam, phù hợp với khí hậu và con người Việt Nam. Như vậy, khi sử dụng điều trị thuốc dễ phát huy hiệu quả, tránh nguy cơ gây độc cho cơ thể.

Thanh hầu bổ phế thang sử dụng tới 30 – 40 vị nam dược. Có trường hợp có thể sử dụng đến 50 vị, nổi bật có tang diệp, đại thanh diệp, cúc hoa, cát cánh, liên kiều, tang bạch bì, thục địa, trần bì, cam thảo, quất hồng bì, bạch cương tàm…

Một số thành phần nổi trội của Thanh hầu bổ phế thang
Một số thành phần nổi trội của Thanh hầu bổ phế thang

Tỷ lệ kết hợp thuốc không phải ngẫu nhiên hay dựa vào kinh nghiệm của người thầy thuốc mà tuân theo một TỶ LỆ VÀNG đã được thử nghiệm, kiểm nghiệm từ trước đó. Việc sử dụng và phối hợp dược liệu cũng tùy thuộc vào cơ địa và mức độ nặng nhẹ của bệnh. Các trường hợp bệnh nhân khác nhau, bác sĩ sẽ điều chỉnh thuốc phù hợp để đạt hiệu quả chữa bệnh tốt nhất, rút ngắn thời gian điều trị cho người bệnh.”

Thanh hầu bổ phế thang được đưa vào ứng dụng điều trị từ năm 2010 sau khi đã trải qua hàng loạt kiểm nghiệm, kiểm định về độc tính và dược tính tại Học viện Quân y, viện Dược liệu . Bài thuốc đã được kiểm nghiệm bước đầu trên 300 bệnh nhân với kết quả:

Hiệu quả bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang
Hiệu quả bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang

Ứng dụng và hoàn thiện liệu trình chữa viêm amidan với bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang

Nói về quá trình hoàn thiện bài thuốc chữa viêm amidan Thanh hầu bổ phế thang, bác sĩ Lê Phương cho biết: “Sau khi bài thuốc được đưa vào ứng dụng điều trị rộng rãi, thành công giúp hàng nghìn người thoát khỏi căn bệnh viêm amidan các thể từ cấp tính đến mãn tính, tôi cũng các chuyên gia của bệnh viện vẫn liên tục nghiên cứu, tìm cách cải tiến, tối ưu hiệu quả và thời gian điều trị của thuốc. 

Ban đầu, bài thuốc phần lớn tập trung điều trị căn nguyên theo nguyên tắc của đông y là: khi căn nguyên được loại bỏ thì các triệu chứng bên ngoài sẽ tự lui. Nguyên tắc này mang lại hiệu quả tốt với những bệnh nhân mãn tính, triệu chứng bên ngoài không quá rầm rộ.

Tuy nhiên, nó lại không phù hợp với một số trường hợp khác, đặc biệt là các trường hợp cấp tính hoặc triệu chứng nặng. Những bệnh nhân này cần được ưu tiên giải quyết triệu chứng trước tiên để giúp cơ thể lấy lại trạng thái bình thường, tạo điều kiện hấp thu thuốc tốt hơn. Như vậy, mới đạt được hiệu quả chữa bệnh tốt nhất.

Chính vì vậy, chúng tôi đã cải tiến bài thuốc để chữa bệnh theo liệu trình rõ ràng. Phác đồ điều trị viêm amidan với bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang sẽ được chia thành 3 giai đoạn, gồm điều trị triệu chứng, điều trị căn nguyên và điều trị dự phòng, ngừa tái phát. 

Thứ tự điều trị, thành phần bài thuốc sẽ được điều chỉnh tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ của bệnh và cơ địa, khả năng hấp thu thuốc của mỗi người. Như vậy, từng người bệnh sẽ có phác đồ chữa viêm amidan riêng biệt. Kể cả các trường hợp bệnh nhân là trẻ em, phụ nữ có thai, đang cho con bú, người già… thuốc cũng sẽ được điều chỉnh để phù hợp và an toàn cho người bệnh. Thời gian và chi phí chữa bệnh theo đó cũng sẽ khác nhau, đảm bảo hiệu quả mang lại là tốt nhất.”

Liệu trình Thanh Hầu bổ phế thang 3 giai đoạn điều trị dứt điểm viêm họng tại Nhất Nam y viện
Liệu trình Thanh Hầu bổ phế thang 3 giai đoạn điều trị dứt điểm viêm họng tại Nhất Nam y viện

Bác sĩ Lê Phương cũng cho biết, quá trình xây dựng phác đồ điều trị viêm amidan cho người bệnh phụ thuốc rất nhiều vào kết quả chẩn đoán và đánh giá mức độ nặng nhẹ ban đầu. Tùy vào từng tình trạng bệnh và cơ địa của mỗi bệnh nhân sẽ có phác đồ điều trị mang lại hiệu quả tốt nhất.

Đánh giá của chuyên gia về bài thuốc chữa viêm amidan Thanh hầu bổ phế thang

Kể từ khi được đưa vào ứng dụng điều trị, Thanh hầu bổ phế thang đã tạo được “tiếng vang” lớn với hiệu quả chữa viêm amidan tận gốc, không tái phát, không tác dụng phụ. Rất nhiều chuyên gia đã đánh giá cao thành quả nghiên cứu này của bác sĩ Lê Phương :

Thầy thuốc ưu tú Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ chuyên môn bệnh viện YHCT Trung Ương cho rằng: “Hiệu quả vượt trội của bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang đến từ nhiều yếu tố. Trong đó tôi đánh giá cao về cơ chế của bài thuốc này. Bài thuốc đã khéo léo kế thừa và phát triển nguyên tắc chữa bệnh từ gốc của đông y để loại bỏ hoàn toàn, tận gốc viêm amidan theo cơ chế bổ chính tà. Nhờ vậy mang lại cả 3 hiệu quả: cải thiện triệu chứng, loại bỏ nguyên nhân và ngừa tái phát trong 1 liệu trình. Hiện nay rất ít bài thuốc đông y làm được điều này.”

Đại tá, BSCKII Lê Thanh Nhạ – Bệnh viện đa khoa Favina – Hà Nội cho biết: “Nhờ việc kết hợp nhuần nhuyễn dược liệu cùng với ứng dụng tây y trong chẩn đoán và hỗ trợ điều trị, bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang của bác sĩ Lê Phương đã tạo được những hiệu quả đáng tự hào.”

Nhận xét của Cố PGS. TS Nguyễn Nhược Kim – Phó chủ tịch Hội Đông y Việt Nam, cũng là người thầy có nhiều đóng góp, hỗ trợ bác sĩ Lê Phương trong quá trình nghiên cứu bài thuốc:

Nhận xét của Cố Giáo sư Nguyễn Nhược Kim
Nhận xét của Cố Giáo sư Nguyễn Nhược Kim

Hiệu quả thực tiến của bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang chữa viêm amidan

Sau hơn 10 năm đưa vào ứng dụng điều trị, bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang của bác sĩ Lê Phương đã giúp hơn 81.500 người bệnh thoát khỏi căn bệnh viêm amidan. Thống kê cho thấy có tới hơn 80% trong tổng số đó đã khỏi hẳn bệnh chỉ sau 2 – 4 tháng áp dụng liệu trình theo hướng dẫn. Bài thuốc cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh trên các chuyên trang sức khỏe, blog, hội nhóm:

Lá thư chị Quỳnh Dao gửi về hòm thư điện tử của Nhất Nam Y Viện

Phản hồi về hiệu quả bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang trị viêm amidan

Rất nhiều bài báo đưa tin về bác sĩ Lê Phương và bài thuốc đặc trị viêm amidan Thanh hầu bổ phế thang:

Nhiều bài báo đưa tin về bác sĩ Lê Phương và bài thuốc chữa viêm amidan Thanh hầu bổ phế thang
Nhiều bài báo đưa tin về bác sĩ Lê Phương và bài thuốc chữa viêm amidan Thanh hầu bổ phế thang

Người bệnh muốn được tư vấn về liệu trình chữa dứt điểm viêm amidan không cần cắt hoặc thăm khám trực tiếp với bác sĩ Lê Phương vui lòng liên hệ hoặc đặt lịch theo địa chỉ sau:

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

CHỦ ĐỀ ĐƯỢC QUAN TÂM

Bình luận (88)

  1. Bình says: Trả lời


    Mọi người ơi cho mình có ai đã được bs Lê Phương điều trị bệnh viêm họng cho chưa ạ? Em lên mạng thấy nhiều bài báo khen ngợi vị bs này nhiều lắm. Ai được bs Lê Phương chữa khỏi rồi review cho em biết với.

    1. Thái Long says: Trả lời


      Bác này cực kì mát tay trong việc chữa bệnh viêm họng bởi bác có nhiều năm kinh nghiệm về căn bệnh này rồi. Mình mới may mắn được bác Phương khám cho hồi tháng trước nè. Bác này không chỉ giỏi khám chữa bệnh mà còn tận tình quan tâm người bệnh nữa. Bữa lướt mạng mình vô tình đọc được bài viết này nói về bác Phương https://www.benhviemhong.com/bac-si-le-phuong-chua-viem-hong-co-tot-khong.html cái mình đặt lịch khám luôn á.

    2. Mẹ Mít và Táo says: Trả lời


      Đúng đó bạn, mình phải công nhận 1 điều là bs Lê Phương này chữa viêm họng cực kì tốt nhé, 2 đứa con gái nhỏ của tớ là nhờ bác Lê Phương trị viêm họng khỏi cho đây. Hồi các con bị bệnh mình cũng đi khắp nơi mua thuốc cho con uống, thời gian ở bệnh viện còn nhiều hơn ở nhà, cho tới khi gặp được bác Phương, bác chỉ cho dùng thanh hầu bổ phế thang là thấy hiệu quả lắm nhé. Từ đó mình không còn lo lắng cho 2 con mỗi khi thời tiết đột ngột thay đổi hay vào đông nữa.

  2. Thu Hà says: Trả lời


    Có khi nào em không hợp với thuốc không mọi người. Em thấy mọi người với báo chí khen thuốc thanh hầu bổ phế thang này quá trời, mà sao em uống hơn 10 ngày rồi mà có thấy đỡ viêm họng gì đâu. Giờ nuốt nước bọt với ăn uống cứng tí thôi cũng thấy khó chịu.

    1. Chị Xuyến says: Trả lời


      thanh hầu bổ phế thang là thuốc đông y chứ có phải mà, bạn mới uống có mấy ngày đòi hiệu quả liền thì đào đâu ra. Hiệu quả nhanh như kháng sinh ấy thì tái đi tái lại chứ có hết hẳn đâu. Thuốc này tuy chậm thật nhưng hết là hết hẳn nhé. Thời gian dùng thuốc bèo nhất cũng phải 1 tháng nếu bệnh nhẹ và kiêng cử dữ lắm mới đỡ, nặng thì phải hơn 3 tháng. Trước mình cũng như bạn, ban đầu suốt ruột lắm, sau có bs động viên nên cũng kiên trì uống hơn nửa tháng là cải thiện rõ rồi đó, giục tốc bất đạt mà bạn

    2. Thanh 9x says: Trả lời


      Đúng đấy chị ạ, thanh hầu bổ phế thang là thuốc đông y nên cần phải có thời gian nhất định để thuốc từ từ ngấm vào cơ thể và bắt đầu có hiệu quả. Chị kiên trì sử dụng theo liệu trình mà bác sĩ kê rồi từ từ chị sẽ thấy hiệu quả ngay ấy mà. Có chị bị hơn 5 năm mà trị hơn 3 tháng mới có hiệu quả nè chị https://www.benhviemhong.com/kinh-nghiem-chua-viem-hong-hat.html

  3. Đạt SALE says: Trả lời


    Mấy anh chị cho em hỏi thuốc thanh hầu bổ phế thang là thuốc sắc phải không ạ. Em làm sale BĐS nên không có nhiều thời gian ở nhà, toàn đi ngoài đường thôi thì làm sao mà nấu thuốc được ạ.

    1. Kiêm Ngân says: Trả lời


      Mình cũng dân công trình đây. Toàn đi cả tháng mới về nhà, đa phần toàn ngủ lại công trình để trông coi vật tư. Lúc mình điện qua trung tâm cũng hỏi là công việc mình như vậy nên không sắc thuốc được thì có cách nào khác không. Bên trung tâm mới tư vấn cho mình thuốc dạng cao. Họ bảo cái này chỉ cần pha nước ấm uống là được rồi. Không cầu kì và tiện lợi nữa. À mà hình như bên trung tâm có dịch vụ sắc thuốc sẵn nữa đó.

    2. Trọng Cát says: Trả lời


      Loại thuốc sắc sẵn này thì làm thế nào để bảo quản thuốc lâu vậy bạn, tại hồi trước mình cũng uống thuốc sắc nhưng không giữ kĩ nên bị mốc hết trơn rồi đem bỏ hết, tiếc tiền ghê

    3. Mai Lan says: Trả lời


      Mình đang dùng thuốc thanh hầu bổ phế thang dạng sắc sẵn của trung tâm nè bạn. Bảo quản thuốc dễ lắm bạn nhé, bạn chỉ cần để thuốc trong ngăn mát tủ lạnh thôi, khi nào uống thì lấy ra đổ nước sôi vào rồi pha nước uống thôi nè

    4. Bảo Minh says: Trả lời


      Thuốc này có dễ uống với mùi có dễ ngửi không ạ, mình cực kì sợ mùi thuốc bắc ấy, hồi trước mẹ mình sắc thuốc bắc uống tớ ngửi thấy mà buồn nôn dễ sợ.

    5. DIễm Quỳnh says: Trả lời


      Thuốc này cực kì dễ uống nhé, con bé nhà mình mới 3 tuổi thôi còn uống được mà, bạn không cần lo quá đâu. Nói chứ mùi thuốc thoang thoảng kiểu mùi thảo dược ấy , dễ chịu lắm chứ không nồng nặc như mùi thuốc bắc đâu.

  4. Kim Quý says: Trả lời


    Mọi người cho em hỏi con em còn nhỏ, mới 2t thì có sử dụng thanh hầu bổ phế thang được không mọi người ơi. Em đã cho bé uống nhiều loại kháng sinh lắm rồi mà vẫn không đỡ, nhìn con ho mà xót quá các mẹ ạ.

    1. Văn Mỹ says: Trả lời


      Thanh Hầu bổ phế thang là thuốc đông y nên lành tính lắm chị à, con em cũng đang uống thuốc để điều trị căn bệnh viêm họng hạt nè. Nhưng tùy vào tình trạng bệnh và cơ địa của bé mà bác sĩ sẽ kê đơn khác nhau cho mỗi bé. Nên để chắc chắn em nghĩ chị nên đưa bé tới trung tâm để bác sĩ tư vấn cho chắc chị nhé.

    2. Mỹ Lệ says: Trả lời


      Bạn ơi mình ở Huế, xa trung tâm nên không tiện để tới phòng khám để bác sĩ tư vấn được thì phải làm sao hả bạn?

    3. Phương Hoa says: Trả lời


      Trung tâm có tư vấn thăm khám trực tiếp qua điện thoại nha bạn, mình cũng ở xa nè cũng đâu có tới khám được. Hoặc bạn có thể nhắn tin trực tiếp với trung tâm qua trang này nè, trang chính của trung tâm luôn đó https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102

  5. Diễm Quỳnh says: Trả lời


    Tớ bị viêm họng và kèm theo ho cũng rất lâu rồi, tớ đã uống bao nhiêu thuốc Tây cũng không xi nhê gì hết. Mẹ tớ có tìm các phương pháp dân gian như uống chanh pha với mật ong, pha với nghệ rồi súc miệng bằng nước muối sinh lý tớ cũng thử rồi mà không hết mọi người ạ. Tối nào đi ngủ tớ còn ngậm 1 lát gừng và để chai nước bên cạnh. Thật sự là không đêm nào tớ ngủ yên giấc vì hổ họng cứ ngứa ngáy rồi ho cả đêm. Tớ mệt mỏi quá nhưng không uống thuốc tây được vì tớ đang bị đau dạ dày. Ai có cách gì chỉ tớ với.

    1. Đặng Toàn says: Trả lời


      Mấy bài thuốc dân gian đó chỉ giảm được các triệu chứng tạm thời thôi bạn à, chỉ ai mới bị hoặc nhẹ lắm thì mới hết được thôi. Bệnh viêm họng này thì phải dùng thuốc điều trị thì mới mong khỏi hoàn toàn được. Cậu bị đau dạ dày thì nên chuyển qua uống thuốc đông y xem sao.

    2. Cao Ly says: Trả lời


      Đúng đấy chị ơi, chị nên dùng thuốc đông y đi, bố em thì bị gan yếu nên không dám uống thuốc tây nhiều nên ông đang dùng thanh hầu bổ phế thang này nè chị. Bài thuốc này hỗ trợ điều trị viêm họng tốt lắm. Bố em từ ngày dùng thuốc là giảm ho trông thấy, bố không bị cơn đau rát cổ họng hành dạ nữa, ăn ngon ngủ yên nên bố tăng cân hơn hẳn. Thuốc này được làm từ thảo dược lành tính nên không lo hại đến dạ dày đâu.

    3. Văn Minh says: Trả lời


      Không biết thanh hầu bổ phế thang này trẻ em có dùng được không vậy mọi người, bé nhà em mới 4 tuổi mà dạo này thời tiết thất thường cháu cứ ho suốt em lo quá.

    4. Minh Hương says: Trả lời


      Được nha mẹ nó, dạo trước bé nhà tui cũng hay ho suốt, cả đêm cứ quấy khóc cả nhà không ai ngủ được tui stress luôn, sau đọc được bài viết này nè https://www.benhviemhong.com/thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-hong-cho-tre-em.html xong mới biết rồi mua cho con uống. Thuốc này hay lắm mà người già hay trẻ nhỏ gì cũng dùng được tất, nhưng mà tốt nhất bà nên đưa bé tới phòng khám để bác sĩ thăm khám và kê thuốc cho phù hợp nha.

  6. Trọng Đạt says: Trả lời


    Cách đây 4 năm vì công việc quá căng thẳng, áp lực nên mình quyết định nghỉ việc. Mình chọn nghỉ hẳn 3 tháng để tinh thần ổn định trở lại. Mình quyết định lấy tiền tiết kiệm đi du lịch Nhật. Xui là mình qua trúng mùa đông bên đó, thời tiết thay đổi đột ngột khiến cơ thể mình không kịp thích nghi. Lúc đầu là ho, hắt hơi nhẹ nhẹ thôi, lâu dần cổ họng mình cực kì đau rát, ăn uống gì cũng không được. Ở nơi này không ai thân thiết nên cũng chả dám hỏi ai, mình toàn ăn cháo trắng qua ngày thôi. Lúc không chịu được nữa thì mình gọi điện về kể lể với mẹ, mẹ vì thương mình quá nên ai mách gì, thuốc nào tốt cũng đều gửi qua cho con. Bao nhiêu thuốc từ rẻ tới mắc, nhẹ tới nặng đều không có tác dụng với mình. Đang chán nản thì lướt trúng bài báo viết về thanh hầu bổ phế thang này nè, thôi thì còn nước còn tát nên cũng nhắn tin qua trung tâm rồi nhờ họ gửi thuốc qua bên đây. Uống hơn 3 tháng là mình say gút bai em viêm họng luôn. Mình vui lắm, tới giờ mỗi khi đi du lịch ở đâu dù có thời tiêt giá lạnh thế nào mình cũng không bị bệnh viêm họng nữa.

    1. Kim Anh says: Trả lời


      Trung tâm có ship thuốc ra nứơc ngoài luôn hả bạn hay bạn đặt rồi nhờ người nhà gửi qua thế. Do cả gia đình mình đều đang định cư ở nước ngoài nên chả biết nhờ vả ai

    2. Hoa tạp hóa says: Trả lời


      Mình đặt thuốc là trung tâm gửi sang cho mình luôn á bạn, không cần phải nhờ người nhà gì cho mắc công. Trung tâm còn hỗ trọ phí ship nữa kìa. Bạn liên hệ qua trung tâm rồi ghi địa chỉ cụ thể cho người ta gửi qua nhé. https://nhatnamyvien.com/

  7. Ngọc Mai says: Trả lời


    Mọi người ơi cho em hỏi là em đang bầu 4 tháng thì có dùng thuốc này đươc không, em bị ho mấy hôm nay, ho nhiều nên ban đêm không ngủ được, em tự soi thì thấy cổ họng thì có dấu hiệu sưng đỏ, với cả lâu lâu còn có đờm trong họng nữa, do bầu bí nên em cũng không dám dùng thuốc gì nhiều.

    1. Băng Phạm says: Trả lời


      Mang bầu thì chị thử mấy cái cách dân gian xem đã chị ơi, chị thử ngậm mật ong với bột nghệ hoặc ngậm gừng xem, rồi chị vệ sinh răng miệng bằng nước muối sinh lý hàng ngày nữa, có đờm thì chị uống nhiều nước vào, chứ giai đoạn mang bầu này dùng thuốc gì thì cũng phải cẩn thận chị ạ

    2. Xuân Mai says: Trả lời


      Bạn gọi điện trực tiếp cho bác sĩ đẻ họ tư vấn cho chắc ăn, chứ ở đây toàn người bệnh thôi. Mà theo mình thì bạn nên dùng mấy mẹo dân gian chứ giờ uống thuốc gì đi chăng nữa cũng ảnh hưởng ít nhiều tới con bạn à.

  8. Nguyễn Long says: Trả lời


    Thuốc này phải dùng 2-3 tháng lận hả, lâu thế cơ á. Sao em thấy có người bảo dùng mấy tuần là đỡ rồi mà, đây sao lại phải dùng lâu thế làm gì, tốn thời gian mà còn tốn tiền nữa

    1. Thành Đạt says: Trả lời


      Chữa triệu chứng thì một hai tuần đầu là đỡ thật, nhưng chữa tận gốc của bệnh cho dứt điểm thì phải dùng lâu, cỡ 2-3 tháng đấy. Thuốc đông y là thế đó, chứ dùng đỡ rồi không dùng nữa thì sau nó tái lại thì mệt thêm thôi.

  9. Tấn Tài says: Trả lời


    Mình tìm hiểu trên mạng thì thấy nhất nam y viện của bs Phương chuyên khám chữa bệnh viêm họng, viêm amidan,… nhưng mà có còn có thuốc dạng cao và viên hoàn nữa. Em không biết chất lượng thuốc có bị suy giảm so với thuốc sắc thông thường không nhỉ.

    1. Cô Hương says: Trả lời


      Cái cao này là sợ bệnh nhân không có điều kiện và thời gian để mà sắc thuốc ở nhà, lười hoặc ngại sắc thì đăng ký nhất nam y viện sắc luôn hoặc mua loại cao về sau khi bs kê đơn b ạ. thực ra nó là thuốc thang bình thường, chỉ là nhất nam làm thành cao cho mình tiện lợi thôi. Loại cao này vẫn giữ được hiệu quả cũng như đảm bảo chât lượng giông như loại thuốc sắc thông thường bạn nhé.

  10. Cô Hương says: Trả lời


    Cái cao này là sợ bệnh nhân không có điều kiện và thời gian để mà sắc thuốc ở nhà, lười hoặc ngại sắc thì đăng ký nhất nam y viện sắc luôn hoặc mua loại cao về sau khi bs kê đơn b ạ. thực ra nó là thuốc thang bình thường, chỉ là nhất nam làm thành cao cho mình tiện lợi thôi. Loại cao này vẫn giữ được hiệu quả cũng như đảm bảo chât lượng giông như loại thuốc sắc thông thường bạn nhé.

  11. Thương Cherry says: Trả lời


    Thg nhóc nhà em năm nay 3t, năm nào nó cũng bị amidan hành 2-3 đợt, cứ ho rồi bên trong họng thì có sưng nhẹ. Nghe mọi người bảo triệu chứng này giống bị viêm họng hạt nên em cũng đâm lo. E nghe nói bên trung tâm nhất nam y viện có thuốc ho thanh hầu bổ phế thang trị ho rất hiệu quả. Nhưng e ko rõ bài thuốc này trẻ nhỏ sử dụng có an toàn ko ạ?

    1. Thu Quế says: Trả lời


      Cho e hỏi trẻ nhỏ dùng thành hầu bổ phế thang có bị tác dụng phụ không? tại e cũng có con nhỏ bị viêm amidan, hành sốt với đau họng, không ăn uống được gì cả. Chỉ sợ dùng thuốc bé no nước lại không ăn uống được gì thì khổ.

    2. Cherry Pham says: Trả lời


      Th cu e 3t bị viêm amidan đang dùng thuốc thanh hầu bổ phế thang, e thấy từ khi bé uống thuốc thì bé chịu ăn uống hơn chứ không phải bị no nước rồi ăn uống kém đâu chị ạ.

    3. Bảo Chau says: Trả lời


      ôi cảm ơn chị em đã tư vấn. em cũng đang tính cho con gái em uống thuốc thanh hầu bổ phế thang này xem thử sao, mới có 3t thôi mà ho suốt ngày, vừa rồi đi khám bs bảo bị bị amidan nhưng nhẹ nên chỉ cho thuốc uống mà chẳng đỡ gì cả. Hy vọng cho bé uống thuốc này sẽ cải thiện tình trạng cho bé.

  12. Van Trang says: Trả lời


    Viêm amidan hốc mủ ở trẻ nhỏ thì dùng thuốc nhất nam bình vị khang trong bao lâu mới khỏi hẳn vậy cả nhà? Bé nhà tôi bị nhưng mỗi lần ho vậy cũng chỉ uống gừng ấm nhưng chẳng thấy cải thiện nhiều.

    1. Bé Thảo says: Trả lời


      Tùy cơ địa của bé với tình trạng sức khỏe nữa thì thời gian hiệu quả sẽ khác nhau nữa, mà t thấy thuốc đông y nó lâu lắm ấy, tệ gì cũng phải hết phác đồ 2-3th mới khỏi hẳn được,

    2. Võ Trung says: Trả lời


      Th cu em 10t cũng bị viêm amida, ho với đau họng suốt thôi, em cho bé uống thanh hầu bổ phế thang của trung tâm nhất nam y viện thì phải mất 3 tháng thuốc đó bạn. Nói chung tuy thời gian lâu nhưng kiên trì thì sẽ có hiệu quả. Hiện tại bé nhà em không còn tình trạng bị ho, sưng vòm họng nhiều như trước nữa.

    3. Vi Trương says: Trả lời


      Tình trạng bệnh của bé cụ thể như thế nào? bé nhà em ho với đau họng, có gì sưng đỏ ở họng nên bé khó ăn khó nuốt lắm. Qua bên trung tâm khám bs kê cho thuốc thanh hầu bổ phế thang uống trong 3th, hiện tại bé đã uống được 1th rồi thấy cổ họng bớt sưng đỏ nhiều rồi, hiện tại phải duy trì thêm 2 tháng nữa. Nói chung theo đông y thì xác định mất thời gian hơi lâu nhưng được cái thuốc làm từ thành phần thảo dược thiên nhiên nên cũng yên tâm. À có gì bạn tìm hiểu thêm thông tin thành phần thuốc ở đây nè https://nhatnamyvien.com/thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-hong-viem-amidan-37477.html

  13. Van Trang says: Trả lời


    ở đây có ai bị việm họng amidan nhiều năm mà uống tây mà vẫn không khỏi k nhỉ? Từ khi bệnh tới giờ uống không biết bao nhiêu là thuốc mà mãi chẳng cải thiện gì cả.

    1. Van Qin says: Trả lời


      Mấy loại thuốc tân dược làm như chỉ chữa triệu chứng tạm thời thôi hay sao ấy. T cũng bị viêm amidan mà dùng thuốc tây mấy đợt rồi cũng chẳng si nhê gì. Hết thuốc là bệnh lại thôi à. Nản gì đâu.

    2. zinzin says: Trả lời


      Bạn thử chuyển sang pp dân gian dùng chanh,quất ngâm đường phèn thì xem. T đang dùng combo này 2 tháng nay thấy cắt ho hẳn, đỡ đau họng với sưng ngứa hẳn

  14. Xuân Trần says: Trả lời


    E gái e bị viêm họng mãn tính sau chuyển sang viêm amidan, mặt dù đã cắt amidan rồi nhưng nó vẫn hay bị ho với rát họng. Tình trạng này thì chữa sao đây mng? Nhiều người bảo cắt amidan là sẽ khỏi hoàn toàn mà sao lại bị tái lại thế nhỉ, haizzz

    1. Vy Henry says: Trả lời


      Cắt amidan mà vẫn bị ho hả bạn? thế mà trước giờ t cứ nghĩ cắt xong là ổn luôn chứ. T cũng đang bị viêm amidan mà nặng rồi ,bị hơn chục năm, cũng đang tính thử uống thuốc xem sao, nếu k đỡ thì chuyển sang cắt mà giờ nghe nói cắt xong vẫn bị lại làm tôi hoang mang quá

    2. Bella Nguyen says: Trả lời


      Cắt không khỏi thì giờ chuyển qua đông y đi chứ đừng dại mà uống thuốc tây nữa nha lờn thuốc đấy. B t cắt amidan mà bị đau lại cũng toàn dùng thuốc đông y, thấy giảm được phần nào mà k gây tác dụng phụ.

  15. Furu Vũ says: Trả lời


    Bé nhà tôi năm nay được 7 tuổi cũng bị amidan mãn tính. T đang cho bé ngậm mật ong với gừng 1 nhưng giờ muốn cho bé uống thêm thuốc thanh hầu bổ phế thang thì có được không.

    1. Thu Quế says: Trả lời


      bé nhà mình cũng viêm amidan, hành sốt với đau họng suốt, chữa mấy đợt kháng sinh ko khỏi.. Nhưng từ khi chuyển sang dùng thanh hầu bổ phế thang có 1 phác đồ trong 2 tháng hơn thì bé dứt ho hẳn, tới nay cũng nửa năm rồi chưa thấy bị a hành.

    2. Mai An says: Trả lời


      7t thì dùng thuốc đông y được rồi á bạn, vì thuốc thành phần cũng toàn hoa lá cỏ cây thảo dược không à. th cu nhà em đang uống đây, thấy giảm ho hẳn đấy, vòm họng cũng đỡ sưng.

    3. Ryan Tong says: Trả lời


      Dùng được nha không thấy tác dụng phụ gì. th nhỏ nhà tôi viêm amidan đau họng suốt, uống thuốc này thấy không bị táo bón hay nóng sốt gì cả nha. Còn mật ong gừng thì uống hạn chế thôi chứ k gây nóng trong người đấy.

  16. Thao Trang says: Trả lời


    Có ai uống thanh hầu bổ phế thang mà khỏi viêm họng mãn tính chưa? không biết khi qua trung tâm khám có cần mang theo giấy tờ gì không nhỉ.

    1. Monite Do says: Trả lời


      Trước đây mình hay bị viêm họng mãn tính, qua bên trung tâm khám thì có cầm theo giấy xét nghiệm với hồ sơ khám bệnh trước đó ở bệnh viện để bs dễ theo dõi tình trạng bệnh của mình á bạn.

    2. Moon Lê says: Trả lời


      Tôi cũng viêm họng mãn tính, vừa rồi có qua bên trung tâm khám thì cũng may mắn được bs Lê Phương trực tiếp khám luôn. T chẳng mang giấy tờ gì mà có điều đợi khám hơi lâu, nên nếu bạn có ý đĩnh qua đó khám trực tiếp thì nên đặt lịch trước để đỡ mất công chờ nha, còn lại giấy tờ thì có mang không có thì thôi.

    3. Van Qin says: Trả lời


      Thế nếu đặt thuốc online thì thủ tục đơn giản không vậy mng? e tính mua thuốc cho mẹ em bị viêm amidan hốc mủ, chảy dịch suốt, do nhà xa nên e cũng ngại đưa mẹ đi khám lắm.

    4. VAnh. says: Trả lời


      Tôi vừa đặt thuốc từ fb trung tâm đây, thủ tực đơn giản lắm b ơi, mình chỉ cần nói tình trạng bệnh cho bs, có giấy tờ xét nghiệm thì gửi bs xem luôn rồi bác kê đơn gửi thuốc về nhà thôi à.

  17. Diệu Linh says: Trả lời


    E muốn mua thanh hầu bổ phế thang thì mua ở đâu chính hãng và giá tốt vậy mn? thấy trong bài viết có đề cập đến bài thuốc này, tôi cũng đang tính đổi sang thuốc đông y uống xem có hiệu quả không mà lại chảng biết mua thuốc này ở đâu chính hãng

    1. Diem Quynh says: Trả lời


      Cứ liên hệ fanpage là đảm bảo mua thuốc chính hãng thôi. Không thì bác liên hệ hotline của trung tâm r hỏi ng ta cách đặt mua thuốc, theo kinh nghiệm của t thì cứ thông qua website hay fb của trung tâm thì yên tâm chính hãng, đừng bao giờ mua thuốc thông qua bên thứ ba.

    2. dieudinh07 says: Trả lời


      Mua trực tiếp của trung tâm là đảm bảo uy tín chính hãng nhất bạn ạ. Bạn cứ liên hệ fb https://www.facebook.com/trungtamdongyvietnam/ là có người rep tin nhắn nhanh lắm, đợt r mình mới mua thuốc ở đây đây. Mua trực tuyến thôi nhưng 2 ngày là thuốc tới r, k cần mất thời gian đến trực tiếp trung tâm làm gì nhưng vẫn yên tâm thuốc chính hãng

  18. Xuan Trinh says: Trả lời


    E họ e 13t bị viêm họng suốt k chữa, giờ chuyển sang amidan mãn tính, lâu lâu nó khạc ra cả mủ nữa. Tình trạng này nên uống thuốc hay đi cắt luôn đây mọi người?

  19. Cẩm Tú Cầu says: Trả lời


    Viêm họng mãn tính thì chữa theo tây y hay theo mấy bài thuốc dân gian thì cái nào hiệu quả mà an toàn hơn vậy ạ? con trai em 3t bị viêm amidan mà bị sưng đỏ, giờ e phân vân quá mng ạ.

    1. Adam Mlan says: Trả lời


      Mới 3t thì cứ ưu tiên mấy phương pháp dân gian thôi bạn ơi. Trước đây bé nhà em cũng 3-4t hay bị viêm họng thì em hay cho bé uống nước gừng ấm mỗi sáng sau khi ăn ấy. Thấy bé đỡ đau họng với sưng họng đó bạn.

    2. Vien-SG says: Trả lời


      Bé nhà e cũng bị viêm họng amidan, ho suốt thôi, em cho bé ăn cháo tía tô á thì giờ tình trạng bệnh bé đỡ nhiều rồi, không còn ho với đau họng như trước nữa á chị ơi. chị thử áp dụng xem sao.

    3. Viet Anh says: Trả lời


      Không cần dùng thuốc tây đâu lờn thuốc đấy bạn. Bạn chỉ cần cho bé các loại thuốc ho từ thảo dược như mật ong ngâm chanh đào, lá hẹ, vỏ quýt hấp mật ong, hoa hồng hấp đường phèn là ok rồi. Mình cũng cho bé nhà mình uống cái này mà, hiệu quả đấy mà không thấy tác dụng phụ gì.

    4. Bao Ngocc says: Trả lời


      Mình chỉ bạn nè bạn mua sẵn mật ong để ở nhà, mỗi lần bé ho thì cho bé ngậm 1-2 muỗng nhỏ mật ong, kèm thêm gừng cũng được, cách này giảm ho nhanh lắm á

  20. Xuan Trinh says: Trả lời


    Em gái em mới 2t, 3 ngày nay k biết tại sao mà ho theo đợt rất dữ dội, vòm họng có sưng đỏ. Giờ muốn đặt lịch bs Lê Phương khám thì đặt như thế nào vậy cả nhà?

    1. Mai Diệu Linh says: Trả lời


      E cũng đang tính qua bên trung tâm nhất nam để bs Lê Phương khám xem sao vòm họng của th bé nhà em cứ sưng đỏ suốt. Mà e không biết bs có lịch làm việc ở cơ sở TPHCM vì em thấy trung tâm có 2 cơ sở lận.

    2. Cao Nguyen says: Trả lời


      Muốn khám bs Lê Phương thì bạn liên hệ trung tâm, số hotline đấy rồi hẹn lịch thôi nè. Mình cũng vừa đặt lịch đây, thủ tục nhanh gọn lẹ lắm. Mà nghe nói bs Lê Phương chỉ làm ở cơ sở HN thôi hay sao ấy. Ban cơ sở HCM thấy bảo là dịch dã nên chưa hoạt động hay sao ấy, bữa có nghe loáng thoáng thế

  21. Lê Thanh Tuyền says: Trả lời


    Mọi người cho em hỏi, thuốc này có dành cho phụ nữ đang mang thai không ạ? Em đang bầu tháng thứ 3 mà dạo này hay rát họng với ho, mà bầu bì lại không dám dùng thuốc tây y.

    1. Phạm Thanh Nhàn says: Trả lời


      Bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang này dùng được cho phụ nữ mang thai ấy chị, hồi em cũng đang bầu 3 tháng và có dùng bài thuốc này để chữa viêm họng. Sinh con ra vẫn khỏe mạnh ấy chị, khi khám nói với bác sĩ là kê cho phụ nữ có thai thì bác sĩ sẽ kê thêm vài loại thảo dược giúp an thai nữa ấy.

    2. Minh Quang says: Trả lời


      Chị ơi, nếu phụ nữ đang cho con bú thì có dùng được không chị nhỉ, vợ em vừa sinh con được 3 tháng mà ho sặc sụa nhưng k dám dùng thuốc.

    3. Ngô Tuấn Hoàng says: Trả lời


      Dùng được đấy bạn, chị gái tôi hồi cũng đang cho con bú mà vẫn dùng được mà, trộm vía là 2 mẹ con khỏe mạnh, sữa đầy đủ cho bé bú.

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lê Thanh Tuyền & Minh Quang!
      Bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang dùng được cho từ trẻ nhỏ tới người già, phụ nữ đang có bầu hay đang cho con bú vẫn sử dụng được hết ạ. Các bạn có thể đọc thêm bài viết này để có thêm thông tin cần thiết về đối tượng sử dụng https://nhatnamyvien.com/thanh-hau-bo-phe-thang-dung-cho-doi-tuong-nao-36903.html
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ .
      Thông tin đến bạn!

  22. Thảo Vy says: Trả lời


    Cháu nhà em bị viêm amidan hơn 1 năm nay rồi, dùng thuốc tây nhưng cứ hay bị tái lại, có bác sĩ bảo cắt mà cháu còn nhỏ sợ bị ảnh hưởng, nếu giờ mua Thanh hầu bổ phế thang dùng thì có được không ạ.

    1. Mai Bông says: Trả lời


      Dùng được đấy chị, bé nhà em cũng dùng thuốc này rồi tầm 2-3 tháng là chị thấy được hiệu quả của thuốc ấy. Tình trạng của cháu cũng nặng nên là chị mau chóng đưa bé tới trung tâm Nhất Nam Y Viện đi, để bác sĩ lên liệu trình điều trị phù hợp.

    2. Nguyễn Anh Kha says: Trả lời


      Cho tôi hỏi là tôi bị viêm amidan, nó tái đi tai lại cũng rất nhiều lần rồi mà hiện giờ thì nó chưa tái phát nhưng tôi muốn mua Thanh hầu bổ phế thang để phòng ngừa thì có được không ?

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Anh Kha!
      Bài thuốc Thanh hầu bổ phế thanh được gia giảm theo phác đồ “1 công – 2 bổ” giải quyết 3 mục tiêu điều trị cùng lúc: Điều trị triệu chứng – ĐIều trị căn nguyên – Điều trị dự phòng. Như bạn thì sẽ dùng ở giai đoạn 3 là giai đoạn Điều trị dự phòng. Nó giúp bổ phế, dưỡng huyết, nâng cao miễn dịch, phòng tác nhân gây bệnh, ngừa bệnh tái phát ạ.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/
      Thông tin đến bạn!

  23. Trần Minh Duy says: Trả lời


    Thuốc Thanh hầu bổ phế thang có an toàn không mọi người nhỉ, mấy thuốc đông y giờ họ làm giả nhiều lắm nên giờ mà muốn mua thuốc đông y về dùng cũng hơi rén.

    1. Trịnh Văn Đức says: Trả lời


      Trung tâm nào thì tôi không biết chứ riêng trung tâm Nhất Nam Y Viện thì phải gọi là yên tâm nhé, dược liệu ở đây là đạt chuẩn GACP WHO .

    2. Huy Đạt says: Trả lời


      Mua thuốc ở trung tâm Nhất Nam Y Viện là phải đến tận trung tâm mới mua được phải không ạ, chứ em tìm mái cách mua hàng online mà không thấy đâu.

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn !
      Nhất Nam Y Viện có hỗ trợ tư vấn khám bệnh và gửi thuốc về tận nhà. Để biết thêm thông tin chi tiết về bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang và liệu trình điều trị phù hợp nhất với bản thân, bạn đọc liên hệ ngay đến Nhất Nam Y Viện để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
      Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline: 0888.598.102 – 024.8585.1102
      Fanpage: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/
      Thông tin đến bạn!

  24. Minh Tờ Rí says: Trả lời


    Nghe bảo là thuốc đông y thì hay đắng lắm, mà mấy cô cậu nhỏ ở nhà mà uống đắng thì lại không được, không biết thuốc Thanh hầu bổ phế thang có dễ uống không ạ.

    1. Thanh Bình says: Trả lời


      Thuốc này với em cảm nhận thì khá thơm và không đắng mấy, ông bà ta ngày xưa cũng có câu thuốc đắng dã tật nên thuốc có đắng chút mà hết bệnh thì vẫn nên cố, mà ở trung tâm có thuốc dạng cao viên ấy loại này dễ uống hơn nhiều.

    2. Lâm Dương says: Trả lời


      Thuốc ở trung tâm là chỉ có uống thôi phải không ạ, có ngậm hay gì không do cũng muốn ngậm ngậm cho nó thông cổ.

    3. Võ Trần Ngọc Vũ says: Trả lời


      Liệu trình ở đây thì không chỉ có mỗi uống thôi đâu, có cao Ngậm họng nữa đấy, nó hỗ trợ điều trị và hiệu quả nhanh hơn so với việc chỉ uống mỗi thuốc mình để thêm link này cậu xem thử nhé https://nhatnamyvien.com/thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-hong-viem-amidan-37477.html

  25. Phạm Phương Trinh says: Trả lời


    Từ trước đến giờ mình toàn dùng thuốc ở bệnh viện cho cái bệnh viêm amidan của mình, nhưng không hiểu tình trạng nó lại càng ngày càng nặng, lo lắng là đến lúc phải đi cắt, mà mỗi lần nghe đến việc can thiệp tới phẫu thuật là sợ lắm luôn, có ai gặp tình trạng như em thì chỉ giúp với ạ.

    1. Lê Huyền Trang says: Trả lời


      Không cần tới mức đi cắt vậy đâu bạn, nếu tây y không được thì mình chuyển sang đông y, thấy nhiều người bị amidan mà họ không cắt mà dùng bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang đấy, ví dụ cụ thể là tớ đây. Hồi trước không muốn cắt nên cũng đến trung tâm Nhất Nam Y viện để điều trị ra sao, kiểu còn nước thì còn tác ak, ai ngờ nó lại có hiệu quả và tớ khỏe đến giờ luôn, nên tớ khuyên là nên đến trung tâm để điều trị sớm đi.

    2. Bích Loan Lê says: Trả lời


      Với người bị viêm amidan lâu năm kiểu mạn tính luôn rồi thì có còn dùng được Thanh hầu bổ phế thang không .

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Bích Loan Lê !
      Bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang của Trung tâm Nhất Nam Y Viện có thể hỗ trợ điều trị viêm họng, viêm amidan, ho dai dẳng từ cấp đến mãn tính. Bài thuốc đặc biệt phù hợp với người mắc bệnh mãn tính, lâu năm, cơ thể tích tụ nhiều độc tố bởi nguyên tắc điều trị của bài thuốc chú trọng vào khâu giải độc và phục hồi, nâng cao sức khỏe một cách tự nhiên.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *