Bác sĩ Lê Phương giúp hàng nghìn người thoát viêm da dai dẳng với liệu trình nam dược

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện đến nay đã có hơn 40 năm trong lĩnh vực Y học cổ truyền. Gần nửa đời người bác sĩ đã nghiên cứu và cho ra đời rất nhiều bài thuốc trị bệnh mang lại cho người bệnh sức khỏe, làn da khỏe mạnh bằng Y học cổ truyền tốt và an toàn nhất. Đặc biệt trong số đó phải nhắc đến bài thuốc giúp người bệnh thoát khỏi bệnh viêm da dai dẳng, bệnh lý mà một khi đã bị dai dẳng thì không dễ để khắc phục nếu áp dụng không đúng cách.

Bác sĩ Lê Phương – Vị bác sĩ hơn 40 năm nặng lòng với Y học cổ truyền

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương sinh ra và lớn lên tại Hà Tây (đã sáp nhập vào Hà Nội). Năm 1974, cô gái trẻ Lê Phương đã mang theo mình sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, xa gia đình, quê hương để đóng góp sức mình cho Tổ quốc, trong thời gian đất nước vẫn ngày đêm chống giặc ngoại xâm để thống nhất đất nước. Khi tham gia kháng chiến, bác sĩ được sắp xếp và Viện thực hành 103, giúp các thương binh chăm sóc, phục hồi vết thương.

Sau khi hòa bình lặp bác sĩ Lê Phương ngày ấy trở về quê hương, trở thành cán bộ tại Trường Quân y – hiện nay là Học viện Quân y. Từ lúc ở chiến trường tham gia chữa trị bệnh cho chiến sĩ, lòng đam mê với Y học đã “ngấm” vào máu của cô gái trẻ từ khi nào không hay. Chính vì vậy, năm 1977, bác sĩ Lê Phương lúc đó đã tham dự kỳ thi vào Trường Đại học Y Hà Nội với số điểm cao.

Được dẫn dắt và hướng dẫn chi tiết bởi cố PGS.TS Nguyễn Nhược Kim – Phó Chủ tịch Hội Đông y Việt Nam, đồng thời là Nguyên Trưởng khoa Y học cổ truyền, Đại học Y Hà Nội, cô sinh viên trẻ đã thấm nhuần những kiến thức về Y học cổ truyền, càng hiểu rõ càng thêm yêu nền y học của dân tộc. Tốt nghiệp với tấm bằng loại ưu, bác sĩ Lê Phương được đánh giá cao về kiến thức cũng như sự tâm huyết với nghề.

Bác sĩ Lê Phương - Vị bác sĩ gắn bó hơn 40 năm với Y học cổ truyền
Bác sĩ Lê Phương – Vị bác sĩ gắn bó hơn 40 năm với Y học cổ truyền

Nói về quá trình học tập tại trường Đại học Y Hà Nội, bác sĩ Lê Phương cho biết: “Trong thời gian học tập tại trường tôi được thầy Nguyễn Nhược Kim hướng dẫn rất nhiều về Y học cổ truyền. Thầy giúp về việc nghiên cứu về thảo dược bởi thầy nói rằng linh hồn của Y học cổ truyền chính là thảo dược. Thảo dược có tốt đảm bảo, phối vị phù hợp mới mang lại hiệu quả và đảm bảo an toàn. Hơn nữa, trong tự nhiên nước ta có rất nhiều dược liệu quý cần được lưu giữ và phát triển. Nhờ những câu nói của thầy đã giúp tôi thêm tin yêu và theo đuổi, muốn gắn bó cả đời với Y học cổ truyền”.

Bác sĩ Lê Phương hiện tại là Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện. Với kinh nghiệm hơn 40 năm trong khám chữa cùng những bài thuốc được nghiên cứu và phục dựng từ các bài thuốc cổ phương có giá trị cao đã mang đến cho người bệnh sức khỏe tốt, một làn da khỏe mạnh.

Được đào tạo là một bác sĩ đa khoa, chính vì vậy bác sĩ Lê Phương có thể thăm khám và điều trị được nhiều bệnh lý. Nắm vững những kiến thức về Đông y, từ các cách chữa bệnh dùng thuốc hoặc không dùng thuốc như: Xoa bóp, châm cứu, day bấm huyệt, cấy chỉ, giác hơi, cứu ngải… bác sĩ Lê Phương luôn được người bệnh tin tưởng. Chuyên môn nổi bật khi nhắc tới bác sĩ Lê Phương có thể kể tới như:

  • Bệnh xương khớp: Thoái hóa đốt sống cổ, viêm khớp, thoái hóa đốt sống lưng, thoát vị đĩa đệm,…
  • Bệnh tai – mũi – họng: Viêm xoang, viêm họng, viêm amidan, viêm mũi dị ứng,…
  • Bệnh nội tiêu hóa: Bệnh dạ dày, tá tràng, táo bón, trĩ, gan, thận…
  • Bệnh tim mạch: Co thắt động mạch, huyết áp,
  • Bệnh chuyên khoa sinh sản: Phụ khoa, yếu sinh lý, vô sinh,…
  • Bệnh thần kinh: Mất ngủ, đau nửa đầu, đau đầu,…
  • Bệnh da liễu, Da liễu thẩm mỹ: Các bệnh viêm da, mề đay mẩn ngứa, viêm da cơ địa… Các vấn đề da liễu thẩm mỹ như: Mụn trứng cá, nám sạm, tàn nhang…

Không chỉ có chuyên môn cao trong khám chữa bệnh, với nền tảng Y học cổ truyền được truyền dạy từ người thầy đáng kính Nguyễn Nhược Kim bác sĩ Lê Phương đã cùng cộng sự của mình tìm tòi, nghiên cứu các bài thuốc cổ, từ đó phát triển nên những bài thuốc có tác dụng chữa bệnh cao cho người bệnh. Trong đó phải kể tới những công trình nghiên cứu về cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký, phát triển thành nhiều bài thuốc có giá trị cao trong chữa bệnh. 

Bác sĩ Lê Phương cho biết: “Các bài thuốc cổ phương luôn mang đến một giá trị cao trong khám chữa bệnh và hoàn toàn có thể áp dụng đối với ngày nay. Các bài thuốc sẽ được chúng tôi tìm hiểu, nghiên cứu kỹ càng, sau đó phát triển, gia giảm thêm dược liệu cần thiết, ngoài ra có thể kết hợp Y học hiện đại trong bào chế để phù hợp với thói quen dùng thuốc của người hiện đại”.

Nhất Nam An Bì Thang là một trong những bài thuốc được bác sĩ Lê Phương nghiên cứu thành công
Nhất Nam An Bì Thang là một trong những bài thuốc được bác sĩ Lê Phương nghiên cứu thành công

Các bài thuốc tiêu biểu được phục dựng, phát triển từ Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký bởi bác sĩ Lê Phương và cộng sự có thể kể đến như: 

  • Bài thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang chữa bệnh xương khớp 
  • Bài thuốc chữa bệnh phụ khoa Phụ Khang Tán
  • Bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang chữa các bệnh viêm họng, viêm amidan, ho, viêm phế quản,…
  • Bài thuốc trị bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng… Tiêu Xoang Linh Dược Thang
  • Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang điều trị mề đay mẩn ngứa
  • Liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì chữa mụn trứng cá
  • ….

Ngoài ra, bác sĩ Lê Phương và cộng sự đã nghiên cứu và phục dựng bài thuốc chữa bệnh viêm da dai dẳng Nhất Nam An Bì Thang – vị cứu tinh giúp người bệnh thoát khỏi những triệu chứng bệnh khó chịu. Hiện tại, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đang được sử dụng trong chữa các bệnh lý viêm da tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện, do bác sĩ Lê Phương là bác sĩ trực tiếp khám và điều trị.

Nhất Nam An Bì Thang – Giải pháp giúp hàng ngàn người THOÁT KHỎI viêm da DAI DẲNG 

Viêm da được biết đến là một bệnh da liễu phổ biến, bệnh có thể gặp ở mọi lứa tuổi, mọi đối tượng và gây cho người bệnh nhiều sự bất tiện cả trong sinh hoạt và cuộc sống.

Bác sĩ Lê Phương cho biết: “Viêm da là tình trạng da bị viêm, da khô, sưng đỏ và ngứa, đối khi da có mủ viêm, loét, da nổi mụn nước, da bị sừng hóa, nứt nẻ, tróc vảy. Tùy vào từng thể bệnh mà viêm da có những triệu chứng và mức độ tổn thương khác nhau. Ví dụ, viêm da cơ địa có triệu chứng đặc trưng là mụn nước, ban dát đỏ, khô da, ngứa ngáy; viêm da tiếp xúc dị ứng có triệu chứng điển hình là nổi ban kèm ngứa ngáy dữ dội do tiếp xúc với chất gây dị ứng…”.

Bệnh viêm da bao gồm 2 thể cấp tính và mãn tính, đối với giai đoạn cấp tính các triệu chứng bệnh sẽ xuất hiện trong thời gian ngắn và dần biết mất nhưng triệu chứng lại gây khó chịu cao cho người bệnh. Đối với giai đoạn mãn tính, tình trạng viêm da kéo dài và có xu hướng tái phát định kỳ gây ra rất nhiều khó chịu cho người bệnh.

Đặc biệt với những trường hợp viêm da mãn tính, dai dẳng, tái phát nhiều lần thường sẽ có mức độ tổn thương da rất rộng, mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến cuộc sống như công việc bị cản trở, sinh hoạt khó khăn, rối loạn giấc ngủ, nghiêm trọng nhất là tổn thương về mặt tâm lý. Người bệnh chữa mãi không khỏi, thường xuyên tái phát, tổn thương lan rộng khiến họ có tâm lý tự ti, mặc cảm, thậm chí là tuyệt vọng, chấp nhận sống chung với căn bệnh cả đời.

Viêm da dai dẳng khiến người bệnh khó chịu, cuộc sống bị ảnh hưởng
Viêm da dai dẳng khiến người bệnh khó chịu, cuộc sống bị ảnh hưởng

Bác sĩ Lê Phương chia sẻ: “Viêm da là bệnh lý rất đặc biệt bởi những tổn thương da của các bệnh lý này vô cùng khó chịu, thậm chí các tổn thương da nặng khiến người bệnh đau đớn, khó chịu và ảnh hưởng đến tâm lý. Một số bệnh viêm da như vảy nến khi bệnh nặng còn có thể gây ra những ảnh hưởng xấu đến khớp. Hơn nữa các phương pháp điều trị hiện nay tuy có thể giúp cho người bệnh cải thiện được triệu chứng nhưng dễ dàng tái phát. Chẳng hạn như mẹo dân gian có thể giúp người bệnh giảm triệu chứng như ngứa ngáy, giảm sưng viêm nhưng chỉ phù hợp với bệnh nhẹ, không cẩn thận ở khâu sơ chế có thể khiến bệnh nghiêm trọng hơn như bội nhiễm da. Còn với các loại thuốc Tây, phần lớn các thuốc sử dụng là thuốc bôi chứa corticoid, thuốc ức chế miễn dịch, thuốc kháng histamin… Các thuốc Tây y có ưu điểm là giảm triệu chứng nhanh nhưng hạn chế là nhiều tác dụng phụ, khi dừng thuốc có hiện tượng tái phát nặng hơn”.

Hiểu được tình trạng của người bệnh, các phương pháp điều trị hiện hành có những điểm hạn chế nhất định, là một người tâm huyết với nghề, đặt sức khỏe người bệnh lên hàng đầu bác sĩ Lê Phương đã cùng cộng sự của mình nghiên cứu và cho ra đời bài thuốc chữa bệnh viêm da Nhất Nam An Bì Thang.

“Để nghiên cứu và cho ra đời một giải pháp trị bệnh viêm da với đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam không hề đơn giản. Chúng tôi đã nghiên cứu nhiều bài thuốc có giá trị cao trong trị bệnh da liễu cổ phương. Một trong những bài thuốc trị bệnh gây ấn tượng cho tôi và cộng sự là bài thuốc trị bệnh viêm da cho vua Gia Long của các ngự y triều Nguyễn, bài thuốc được ghi chép trong cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký. Ngự dược nhật ký thuộc hệ thống Châu bản triều Nguyễn là một trong những kho tàng quý báu ghi chép những hoạt động chẩn bệnh, bài thuốc dâng lên vua chúa của Thái Y Viện triều Nguyễn. Những bài thuốc này có giá trị cao trong chữa bệnh và được các đời vua nhà Nguyễn sử dụng. Tuy nhiên, hiện nay các bài thuốc đang bị mai một, chính vì thế càng thúc đẩy tôi cùng cộng sự của mình nghiên cứu và phát triển bài thuốc giúp cộng đồng có được những bài thuốc Y học cổ truyền hiệu quả, đặc biệt là trong trị bệnh viêm da như Nhất Nam Bình Vị Khang” – Bác sĩ Lê Phương chia sẻ.

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được nghiên cứu bởi Nhất Nam Y Viện và Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Kế thừa trên cơ sở bài thuốc giải độc, tiêu viêm tiến vua Gia Long gồm Lý trung thang gia vị và Phu dược phương được ghi chép trong cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký.

ĐỪNG BỎ QUA: VTV2 giới thiệu bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đặc trị bệnh viêm da

Nhất Nam An Bì Thang được phục dựng từ bài thuốc trị viêm da của vua Gia Long
Nhất Nam An Bì Thang được phục dựng từ bài thuốc trị viêm da của vua Gia Long

Từ cơ sở bài thuốc gốc, bác sĩ Lê Phương cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao thực hiện các cuộc nghiên cứu và kiểm định thuốc nhằm tìm ra nguyên tắc điều trị và công thức thảo dược đem lại hiệu quả tối ưu nhất cho người bệnh. Do đó, Nhất Nam An Bì Thang hoàn thiện mang lại nhiều ưu điểm cho người bệnh, đặc biệt là khả năng kiểm soát triệu chứng, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Nhất Nam An Bì Thang trị bệnh viêm da hoàn thiện bao gồm: Bài thuốc uống, Thuốc bôi da, Thuốc ngâm rửa. Với sự kết hợp này bài thuốc đem đến nhiều ưu điểm trong điều trị bệnh, cụ thể:

  • Trị viêm da từ gốc nhờ cơ chế tiêu độc dưỡng bì – ổn định miễn dịch: Nhất Nam An Bì Thang sẽ thực hiện thải trừ độc tố, làm lành tổn thương đồng thời ổn định cơ địa mang đến hiệu quả toàn diện.
  • Chống viêm trừ ngứa, ngăn chặn tổn thương lan rộng: Với các thảo dược có đặc tính kháng sinh tự nhiên trong bài thuốc uống, thuốc bôi, thuốc ngâm rửa sẽ giúp kháng khuẩn, kháng viêm, trừ viêm ngứa mạnh mẽ. Nhờ đó người bệnh sẽ cảm nhận được sự thoải mái, cải thiện chất lượng cuộc sống, ngăn ngừa tổn thương da do gãi ngứa…
  • Dưỡng ẩm, chống khô da, loại bỏ mảng vảy, sẩn đỏ: Thuốc bôi Nhất Nam An Bì Thang giúp cung cấp độ ẩm, dưỡng chất nuôi dưỡng da trực tiếp bên ngoài. Từ đó làm mềm da, khắc phục tình trạng da nứt nẻ, da khô, làm dịu các phản ứng ngứa ngáy, đau rát, căng tức da…
  • Thải độc cơ thể, tăng cường chức năng lọc máu của gan thận: Giúp loại bỏ độc tố, ngăn ngừa hình thành các vấn đề tại da, tăng khả năng kháng viêm, chống nhiễm trùng, đồng thời tăng cường miễn dịch, bảo vệ da tốt hơn.
  • Cân bằng miễn dịch, ổn định cơ địa duy trì hiệu quả trị bệnh: Cân bằng miễn dịch là yếu tố quan trọng nhất trong trị bệnh về da. Cải thiện hệ thống miễn dịch giúp tăng sản sinh tế bào khỏe mạnh cho làn da, bảo vệ da trước tác động xấu từ môi trường, tăng cường chống viêm, chống độc…

Ngoài ra, Nhất Nam An Bì Thang còn giúp phục hồi da tổn thương do điều trị với corticoid. Các thảo dược trong bài thuốc sẽ giúp khôi phục hàng rào bảo vệ da, cải thiện miễn dịch, tăng cường sản sinh tế bào mới khỏe mạnh. Đặc biệt, với phác đồ điều trị cá nhân hóa với thành phần 100% thảo dược tự nhiên Nhất Nam An Bì Thang giúp tối ưu hiệu quả trên từng thể bệnh cũng như từng cơ địa.

Phác đồ 3 giai đoạn giúp khắc phục viêm da hiệu quả
Phác đồ 3 giai đoạn giúp khắc phục viêm da hiệu quả

Bác sĩ Lê Phương cho biết: “Trị bệnh viêm da với Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ đi theo phác đồ 3 giai đoạn với nhiệm vụ TIÊU VIÊM GIẢI ĐỘC – NUÔI DƯỠNG LÀN DA – ỔN ĐỊNH CƠ ĐỊA. Giai đoạn đầu sẽ tập trung vào “khu tà” tức điều trị triệu chứng, cải thiện các triệu chứng như sưng ngứa, đỏ, rát da… Giai đoạn tiếp theo sẽ điều trị gốc bệnh, chú trọng vào việc bổ tạng phủ bị hư tổn gồm can, thận, phế, đồng thời dưỡng da, tái tạo da. Giai đoạn cuối cùng là giai đoạn điều trị dự phòng, còn được gọi là giai đoạn bổ chính khí, sẽ tập trung vào bổ khí dưỡng huyết, dưỡng can thận, nâng cao chính khí (sức đề kháng). Các giai đoạn trong phác đồ sẽ được điều chỉnh linh hoạt  theo từng tình trạng bệnh của mỗi người. Ví dụ, nếu bệnh có triệu chứng nặng thì phải triệu chứng trước, sau đó với trị gốc bệnh; còn với trường hợp cả triệu chứng bệnh nặng và cơ thể suy nhược thì phải trị triệu chứng và gốc bệnh cùng lúc để đảm bảo sức khỏe cho người bệnh”.

Nhiều người bệnh đã tin tưởng sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang và nhận về những kết quả điều trị tích cực sau một liệu trình. Một trong những bệnh nhân để lại cho bác sĩ Phương nhiều ấn tượng cũng như tâm đắc nhất với hiệu quả trị bệnh của Nhất Nam An Bì Thang chính là trường hợp của bác Nguyễn Minh Thắng (60 tuổi), bác Thắng bị viêm da cơ địa lâu năm tại vùng gáy và chữa nhiều phương pháp không hiệu quả.

Bác sĩ Lê Phương chia sẻ: “Bác Thắng là một trong những bệnh nhân đặc biệt của trung tâm khi dùng Nhất Nam An Bì Thang. Tình trạng viêm da cơ địa của bác là tình trạng dai dẳng nhiều năm, vùng da bị viêm da có dấu hiệu bị sừng hóa, khô ráp, ngứa nhiều, thậm chí còn bị tăng sắc tố da. Bác Thắng trước khi dùng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đã dùng nhiều phương pháp khác nhau từ mẹo dân gian cho đến các thuốc giảm triệu chứng nhanh như thuốc bôi corticoid, thuốc kháng sinh chống nhiễm khuẩn nhưng hiệu quả không mấy khả quan, bệnh đỡ một thời gian là lại tái phát.

Sau khi được tôi tư vấn tình trạng bệnh và dùng Nhất Nam An Bì Thang, dùng trước 1 tháng thì tình trạng của bác Thắng đã có những chuyển biến rất tích cực chỉ sau 3 ngày. Cơ thể của bác đáp ứng hiệu quả điều trị rất tốt nên chỉ trong thời gian ngắn vùng da bị sừng hóa, tăng sắc tố đã có những cải thiện nhiều, triệu chứng ngứa ngứa, khó chịu cũng được cải thiện. Nhìn thấy người bệnh có chuyển biến tốt khi dùng thuốc tôi vô cùng hạnh phúc, cảm thấy những gì mình làm trước đây từ nghiên cứu và ứng dụng bài thuốc đã mang lại những lợi ích thiết thực cho người bệnh”.

Phản hồi của người bệnh về hiệu quả trị viêm da của Nhất Nam Bình Vị Khang
Phản hồi của người bệnh về hiệu quả trị viêm da của Nhất Nam Bình Vị Khang
Phản hồi bệnh viên viêm da cơ địa
Phản hồi bệnh viên viêm da cơ địa

Để được tư vấn và điều trị bệnh với bác sĩ Lê Phương bạn hãy liên hệ ngay theo thông tin dưới đây.

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội 

Hotline: 024.8585.1102097 219 6616098 305 8939

Zalo: https://zalo.me/0972196616

Fanpage: Nhất Nam Y Viện

Website: www.nhatnamyvien.com

ĐẶT LỊCH KHÁM NGAY ĐỂ BÁC SĨ TƯ VẤN CHI TIẾT

ĐỪNG BỎ LỠ:

  • Nhất Nam An Bì Thang trị viêm da: Hiệu quả được công nhận bởi chuyên gia và người bệnh
  • Nghệ sĩ Thu Huyền: 10 năm “nghiệt duyên” và hành trình “rũ bỏ” bệnh viêm da cơ địa

Bình luận (98)

  1. Thương Vũ says: Trả lời


    Ai từng chữa viêm da cơ địa ở bs Lê Phương cho xin ít trải nghiệm ạ?

    1. p.t.b says: Trả lời


      Bs Phương khám điều trị mình thấy ổn bạn à. Bác hiện đang là phó giám đốc chuyên môn của Nhất nam y viện á bạn. Bsi cũng khá lớn tuổi, chắc phải ngoài 60 rồi ấy. Lớn tuổi nhưng được cái bác cũng rất cận thận, tỉ mỉ, khám mình thấy chuẩn bệnh. Với lại mình thấy bác cắt thuốc cũng phù hợp, kiểu ko ép ng bệnh dùng thuốc nhiều quá ấy

    2. Hoàng Anh says: Trả lời


      Chuẩn, hôm mình đi khám, bsi khám bắt mạch rồi nói tình trạng bệnh các thứ xong rồi, bsi bảo bệnh mình thì tầm 2,5 tháng thuốc là sẽ khỏi. Mình thì kiểu muốn uống thêm chút cho an tâm, bảo bác hay cắt thêm 1 tháng nữa. Mà bác bảo ko cần, cứ uống như bác nói là khỏi, ko cần cắt thêm phí thuốc, phí tiền. Mà đúng tầm đó hết thuốc là hết bệnh

    3. Phương bùi says: Trả lời


      Cho e xin tên thuốc bác sĩ Phương dùng điều trị với ạ?

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phương bùi,
      Hiện nay tại Nhất Nam Y Viện đang sử dụng thuốc Nhất Nam An Bì Thang để chữa các bệnh lý về viêm da bạn nhé. Bạn có thể tham khảo thông tin tại link https://www.trungtamdalieudongy.com/nhat-nam-an-bi-thang-buoc-dot-pha-trong-dieu-tri-benh-viem-da-dai-dang.html
      Thông tin đến bạn!

    5. Bé Út says: Trả lời


      Ơ, sao trong bài này nói Trung tâm da liễu đông y, mà ở trên mng cứ nói Nhất nam y viện thế ạ. Là 2 hay 1 cơ sở đây?

    6. Phong VŨ says: Trả lời


      Là 1 e e ơi, Trung tâm da liễu đông y trực thuộc Nhất nam Y Viện. e xem cuối bài cùng 1 địa chỉ kìa. Đều ở biệt thự 16, ngo 168 nguyễn khánh toàn, cầu giấy, hn

  2. Quang huy says: Trả lời


    Hôm mình đi khám ở bệnh viện gần nhà, bác sĩ khám xong có kê cho 1 đơn thuốc, ra lấy thấy hết 4tr mng ạ, ko hiểu thuốc gì mà đắt thế, mà có lọ hơn 2tr rồi

    1. Bình Trọng says: Trả lời


      Bạn nói chung chung thế ai biết thucos gì đâu. Bạn sợ bị bán đắt thì lên gu gồ mà tra, xem giá chênh nhiều ko, nếu chênh mấy chục tới trăm thì ko sợ, vì trong bvien vẫn hay bán đắt hơn chút

    2. Triều Cường says: Trả lời


      Trong viện hay thế à, họ hay cắt thêm thực phẩm chức năng nữa nên mới nhiều tiền. Nói chung nếu có ng quen làm y thì bạn nhờ họ xem qua cho. Hoặc tự lên mạng mà tra

  3. Tiểu Vũ says: Trả lời


    Mng ơi, mẹ em bị viêm da cơ địa cũng lâu lắm rồi. lâu nay vẫn hay dùng nước lắm ngâ tắm thế, nó kiểu hết rồi lại đên smuaf lại lên. nay mẹ em lớn tuổi mà thấy mẹ ngứa ngáy khó chịu thương qus. Ko biết bị mãn tính dungf Nhất nam an bì thang còn có công hiêu ko nữa =))

    1. Tiểu Màn Thầu says: Trả lời


      Chả phân biệt mãn tính hay ko đâu bạn, nhưng mà dùng cái này phải dùng đúng cái liệu trình họ đưa kìa, nhiều ng thấy lâu bỏ nên ko khỏi đâu í

    2. Xuân Soạn says: Trả lời


      Hồi tớ bị cũng hơn 5 năm, cứ nghĩ sống chung vứoi viêm da này rồi chứ, ko ngờ vẫn chữa được bạn ạ. Nhưng mà mình bị mãn tính thì thgian điều trị lâu hơn ng mới bị thôi, như mình mất gần 4 tháng cơ. Có gì bạn đọc tham khảo https://vhea.org.vn/nhat-nam-an-bi-thang-bai-thuoc-dieu-tri-viem-da-co-dia-25619.html

    3. Trung hiếu says: Trả lời


      Có thuốc gì mà tuần, vài tuần hết luôn koo ae, chứ 4 tháng có mà ngứa chịu gì nổi

    4. Cường Vũ says: Trả lời


      Chả có thuốc gì hiệu quả nhanh thế đâu, à có thuốc tây, nó hết nhanh lắm. nhưng mà hết bên ngoài í, chứ bên trong thì ko hết đâu. Nên dùng thuốc nam đi, tuy lâu mà bền vững

    5. Linhlinhlan says: Trả lời


      4 tháng là thgian cần để hiêu quả tận gốc, chứ cái khoản ngưa sngays thì khoảng tuần, vài tuần nó hết rồi chứ bạn. Chứ dùng đến 4 tháng mới hết ngứa có mà nổi khùng à

  4. Đoàn Ngọc says: Trả lời


    E nấu nước lá trầu không rửa, xong em còn ém lá trầu không, e hơ trên lửa rồi ém thấy đỡ ngứa hẳn, mà viêm thì nó đỡ bị nổi mạnh, dùg lâu chăc svaanx dc mng ạ

    1. Như Ý says: Trả lời


      Lá trầu nó có khả năng kháng viêm, nên dùng thì nó đỡ bị viêm nhiễm nên ai bị viêm da mà mới dùng vẫn hay hiệu quả. Có thêm 1 cách nữa bạn vò nát rồi chà lên chỗ bị viêm da ấy

    2. Côi Côi says: Trả lời


      Mình thì hay lấy tắm, ngày nào cũng tắm thấy nó cũng đỡ được khoảng 50%. Cơ mà nghe nói khi tắm o nên dùng nheieuf quá, ko bị vàng da

  5. Vui NT says: Trả lời


    Ko biết cái thuốc Nhất nam An bì thang đi qua hải quan ở sân bay có bị kiểm tra ko? Tôi tính mua gửi cho ông anh bên Úc

    1. Hạnh Siro says: Trả lời


      B mua thuốc thì xin cái giấy gì đó, nói chung cứ nói trung tâm cho giấy chứng nhận thuốc để đi đường hàng ko, là khi qua được nhé

    2. Kiềng Kiềng says: Trả lời


      Thế soa bạn ko nói truhng tâm họ gửi luôn cho, họ có dịch vụ khám online cho người nc ngoài, dù gì bs khám sẽ ok hơn bạn đi kê bệnh rồi lấy thuốc đó bạn

    3. Trần Văn Xuân says: Trả lời


      Mẹ cháu đợt ở Úc cũng mua thuốc ở đây, mẹ cháu gọi số này 02485851102 sau đó bác sĩ khám tư vấn qua zalo, rồi mẹ cháu cho địa chỉ họ tự gửi đi luôn

    4. Hoài PQ says: Trả lời


      Thế mình ửo Việt nam mà xa, ở Phú Quốc thì mua thuốc qua hình thức online như này được ko các bạn ơi?

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoài PQ,
      Để thuận tiện cho người bệnh ở xa, trung tâm có dịch vụ hỗ trợ thăm khám và tư vấn Online bạn nhé. Bạn có thể liên hệ qua số Hotline 02485851102 để được hỗ trợ.
      Thông tin đến bạn!

  6. Thảo Nam says: Trả lời


    Mình uống cái Nhất nam An bì thang ấy, có cần kiêng hải sản không ạ? Tại thèm quá

    1. Tâm ý says: Trả lời


      Uống hay không uống thì vẫn phải kiêng chứ bạn. kiêng cho bạn chứ cho ai đâu mà

    2. Như - 90 says: Trả lời


      Ko phải mỗi hải sản đâu, rượu bia, thuốc lá, đồ lên men, đồ sống, đồ hải sản, đồ cay, nhiều dầu, trứng, sữa đều kiêng hết, ko nó dễ bị loang vết viêm vs bị nặng hơn. Nhất là viêm da dị ứng

  7. Mẹ Chíp says: Trả lời


    E đang uống thuốc Nhất nam an bì thang, mà sợ để lịa sẹo quá, huhu, ai biết có kem sẹo nào dùng kết hợp ko?

    1. Long Ơi says: Trả lời


      Bạn ko để ý đó, chứ thuốc này ko để lại sẹo đâu, bsi họ có tư vấn mà https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-an-bi-thang-tri-viem-da-tiep-xuc-57426.html

  8. A Hoàng says: Trả lời


    Mình bị viêm da cơ địa mấy năm nay, hay bị ở vùng nách, những chỗ nào có nếp gấp thì thường bị, nó ngứa ngáy và chảy nước rất khó chịu. Bôi thuốc đỡ nhưng không ăn thua lắm, ai có kinh nghiệm gì mách mình với

  9. Nguyễn Đặng Thanh says: Trả lời


    Em bị viêm da dầu vùng đầu, mặt, lúc nào mặt cũng bóng dầu, đỏ và khó chịu lắm, thuốc An bì thang chữa ổn áp không ạ?

  10. Mẹ Sữa says: Trả lời


    Bé mình 5 tuổi bị viêm da tiếp xúc, nhiều khi con cứ hay bị ngứa mà mình không rõ lý do bị sao

  11. Lý Bình says: Trả lời


    Cho em hỏi chút thuốc này cho bôi được nhiều không, em hay ngứa và khô da khó chịu lắm

  12. Hà consen says: Trả lời


    Cho mình hỏi chút thuốc An bì thang giá sao vậy ạ

  13. Trần Thuỳ Dương says: Trả lời


    Mình bị viêm da cũng được một thời gian rồi, cũng đi viện rồi uống thuốc nhưng mà không thấy cải thiện gì cả, không biết có cách nào hay chỉ mình xử lý với ạ?

    1. Như Quỳnh says: Trả lời


      Bệnh ngoài da mà uống thuốc sao mà đỡ được, bạn mua thuốc bôi về bôi lên á thì may ra.

    2. Nguyễn Thu Thảo says: Trả lời


      Tôi thấy ba cái tây y đó dùng không tốt chút nào, tôi dùng vào da bị khô khốc luôn, phải dùng dưỡng da gấp đoi mới bù lại được, tốn kém vãi cả chưởng

    3. Trâm Bùi says: Trả lời


      Thử dùng nước lá trà xanh tắm rửa thử xem, mình dùng được một thời gian rồi, thấy đỡ ngứa với đỡ nổi đỏ lắm luôn á.

    4. Đăng Hải says: Trả lời


      Bạn dùng thấy đỡ là do bạn mới bị và tình trạng nhẹ nên mới vậy, chứ như người bị nặng thì dùng đến mùa quýt cũng vậy à. Bệnh này thì nnee dùng đông y á, uống kết hợp bôi thì may ra có thể xử lý được. Bà hàng xóm nhà tui cũng bị viêm da và bả đang dùng thuốc đông y gì đó mà thấy da dẻ bả nay oke phết rồi á.

    5. Maris Trang says: Trả lời


      Nếu nói đến đông y thì chỉ có thể là bài thuốc đông y của trung tâm Nhất Nam Y Viện thôi, bài thuốc này chuyên chữa bệnh viêm da luôn. Đợt tui cũng bị viêm da, nó ngứa ngáy mà còn bị bong tróc da nữa, đợt đây da trông rất là kinh luôn. Cũng đi khám rồi dùng thuốc bôi các kiểu nhưng mà đâu vẫn hoàn đấy. May mắn một đợt đi cà phê với con bạn thân thì trong nhà nó cũng có người bị viêm da như tui, cái nó chỉ cho tui bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang tui cũng mua về dùng, thế mà hay tui về dùng có 1 liệu trình thôi là đã đỡ hết các tình trạng viêm da rồi, không còn ngứa ngáy, da thì đỡ đỏ, không còn bong tróc, da cũng trở nên mịn màng hơn trướ nhiều. Tui rất là mừng luôn. Kể ra có con bạn đáng đồng tiền bát gạo phết. Nếu cả nhà có ai bị thì thử dùng bài thuốc này xem, bài thuốc này hay lắm, được cả VTV giới thiệu đó ạ

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trần Thuỳ Dương
      An bì thang sở hữu công thức hoàn chỉnh. Thành phần thảo dược là sự kết hợp của hàng chục vị thuốc quý. Dược liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng cao. Với cơ chế kép tác dụng từ trong ra ngoài, bài thuốc sẽ không gây ra tác dụng phụ và không gây nhờn thuốc.
      Với tình trạng bệnh hiện tại của bạn, mời bạn đến Trung tâm để bác sĩ trực tiếp thăm khám và điều chỉnh phương thuốc cho phù hợp với bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  14. Bảo Huy says: Trả lời


    Không biết bài thuốc này có đảm bảo không ạ, mình thì cũng uống mua thuốc này về dùng lắm nhưng mà vẫn lo là bị lừa vì giờ trên mạng nhiều lừa đảo lắm?

    1. Thiên Hoàng says: Trả lời


      Tôi cũng băn khoăn lắm đây, làm gì có bài thuốc nào tốt là không nghe một thông tin nào cả, chỉ thấy review trên mạng thôi, mà toàn là đánh giá tốt, cứ thấy giả giả thế nào

    2. Thành Lâm Kim says: Trả lời


      Trời ơi thì bài thuốc tốt dùng có hiệu quả thì người ta mới đánh giá tốt chứ, chứ giờ dùng có kết quả tốt mà bắt người ta đánh giá xấu thì sao mà được.

    3. Chu Hải Long says: Trả lời


      Bài thuốc này tôi dùng được 1 thời gian rồi, thấy tình trang đang cải thiện dần dần đó ạ, tình trạng ngứa có giảm, da cũng đỡ đỏ hơn trước rồi. Mà bài thuốc này còn được lên cả VTV nữa thì còn sợ gì nữa, chả lẻ đài truyền hình quốc gia cũng lừa đảo người dân sao https://nhatnamyvien.com/vtv2-gioi-thieu-bai-thuoc-tri-viem-da-nhat-nam-an-bi-thang-57196.html

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Bảo Huy
      Hiện tại bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang chỉ có tại trung tâm nên để đảm bảo tránh hàng giả hàng kém chất lượng, bạn đến trung tâm để khám và được bác sĩ kê đơn phù hợp nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  15. Phạm Tâm says: Trả lời


    Con em mới bước vào mẫu giáo thôi ạ, dạo gần đây thấy da cháu xuất hiện các nốt đỏ, rồi cháu ngứa gãi suốt làm cho da bị trầy xướt hết cả, mọi người có cách nào chỉ em xử lý không chứ thấy như này làm em sót con quá ạ?

    1. Nguyễn Thị Xuân Cúc says: Trả lời


      Chào bạn Phạm Tâm,
      Với các triệu chứng con của bạn đang gặp phải thì khả năng bé bị viêm da tiếp xúc rất lớn. Tuy nhiên để có thể kết luận chính xác bệnh và đưa ra liệu trình phù hợp, mời bạn đưa bé đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Thị Xuân Cúc says: Trả lời


      Chị thử đưa cháu đến viện khám thử đi ạ, chứ em nghi là cháu đi học cái bị lây bệnh truyền nhiễm về da rồi đó ạ.

    3. Thái Nhứt Dương says: Trả lời


      Đúng rồi đó chị, có khi đi học cháu nó tiếp xúc với bạn bè rồi bị bệnh cũng nên, chị đừng cho cháu gãi nữa nha, chứ trầy vậy dễ bị sẹo lắm đó ạ. Chị thử lấy lá trầu giã nát xong đắp lên chỗ bị cho cháu thử xem, trầu nó có tính sát khuẩn tốt lắm ạ

    4. Sa Vân Hiêng says: Trả lời


      Da con nít còn non và đang bị viêm thế thì không nên cho cháu dùng lung tung đâu nha, dễ làm bệnh trở nặng lắm, bệnh này thì ra tiệm thuốc ý mua thuốc về bôi vài bữa là đỡ thôi.

    5. Cô Cả Họ Phạm says: Trả lời


      Con nít dễ đưa tay lên miệng lắm, boi thuốc này lỡ cháu nó nuốt phải thì nguy hiểm, theo em thì dùng đông y tốt hơn, thuốc vừa có uống vừa có bôi kết hợp, chưa kể đông y thì dùng dược liệu cả nên là không sợ độc hại như tây y.

    6. Lê Ánh Đẹp says: Trả lời


      Nói đến đông y thì bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang là lựa chọn hàng đầu rồi, cháu nhà em đang bị viêm da và cũng đang dùng bài thuốc này nè, dùng thấy ổn áp lắm luôn, tình trạng da của cháu cải thiện khá nhiều rồi, da thì đỡ ngứa, đỏ. DÙng xong thuốc thì khả năng khỏi bệnh của cháu là 90% luôn đó ạ. Bài thuốc này được bác sĩ khuyên dùng để xử lý bệnh chio trẻ luôn đó ạ https://nhatnamyvien.com/kinh-nghiem-chua-viem-da-tiep-xuc-57433.html

    7. Hoàng Dương says: Trả lời


      Em thì chỉ sợ là mùi thuốc nó khó chịu cái cháu nhà em không chịu uống thuốc thôi ạ, nó khó chịu lắm ạ?

    8. Ngọc Linh Dương Thị says: Trả lời


      Thuốc này dễ uống lắm em, con chị uống vô là ghiền luôn đó, bây giờ mỗi lần đến giờ là tự đòi thuốc luôn chứ không đợi nhắc nha.

  16. Nguyễn Phương Thảo says: Trả lời


    Thuốc đông y này làm từ dược liệu 100% hả, có thật không, có ai đứng ra đảm bảo không ạ/

    1. Trần Bình says: Trả lời


      Thuốc này dùng ổn lắm đó bạn, được chuyên gia người ta có kinh nghiệm sản xuất, được bộ y tế cấp phép đầy đủ luôn đó nha.

    2. Xiếu Hên says: Trả lời


      Đúng rồi thuốc chất lượng lắm, nên là tui dùng thuốc có 1 liệu trình là đã chữa dứt điểm bệnh viêm da của tôi luôn rồi đó.

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Nguyễn Phương Thảo
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Nguyễn Hoài Phương says: Trả lời


      Em cũng thấy ưng ý thuốc này phết nhưng mà có một chút suy nghĩ lầ không biết giá cả nó có tốt như công dụng không ạ?

    5. Bùi Minh Hiếu says: Trả lời


      Mình nghĩ chắc dược liệu của trung tâm cộng với độ nổi tiếng thì chắc giá cũng chát lắm, chứ đồ ngon mà ai bán rẻ cho mình dược.

    6. Nguyễn Hồng BảoAnh says: Trả lời


      Thế mà trung tâm làm được đó bạn ơi, giá cả trung tâm phải chăng lắm nha, không có con số cụ thể vì trung tâm còn tùy vào bệnh nhân mà bốc thuốc nên sẽ có sự chênh lệch giữa các bệnh nhân. Nhưng trung bình thì cũng tầm khoàn 3-4 tr cho 1 liệu trình thôi. Rất là phải chăng luôn, bỏ ra chừng đó tiền mà khỏi dứt điểm bệnh thì cũng xứng đáng nha.

  17. Đồng Gia Huy says: Trả lời


    Sao tui nghe nhiều người bảo dùng thuốc đông y sẽ nhiều tác dụng phụ hơn cả thuốc tây y nữa, có ai bị tác dụng phụ bở thuốc đông y chưa, dùng Nhất Nam An bì thang dùng có ổn không vậy ạ ?

    1. Nguyễn Chí Linh says: Trả lời


      Em nghĩ thuốc nào mà chả có tác dụng phụ ạ, chủ yếu nó ở mức nào mà thôi, mà nói thật thuốc uống zô mà mất ngủ với mệt mỏi thì em chịu luôn ak ?

    2. Trần Thị Bích Tiên says: Trả lời


      Không biết mấy loại thuốc đông y kia ra sao chứ mình dùng Nhất Nam an bì thang thấy ổn nha, không thấy tác dụng phụ chi cả, mà 3 tháng dùng tháy người khỏe ra đỡ ngứa ngáy chứ cũng chả thấy mệt mỏi hay chi. Nên mình thấy dùng bài thuốc của trung tâm thì yên tâm nhé, mình có link này nè mấy bạn tham khảo thêm nha https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-y-vien-kham-chua-viem-da-an-toan-hieu-qua-voi-bai-thuoc-bi-truyen-tu-ngu-y-trieu-nguyen-57597.html

  18. Trương Chinh says: Trả lời


    Giá nhất nam an bì thang bnhiu v? mấy ac oi

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trương Chinh!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Đình Đạo Trần says: Trả lời


      Chiện là tui muốn qua bên tt nhất nam thăm khám cũng hổm rày rồi, có dịp ra Hà Nội thăm bà con nên định khám mà thiệt cái tình là hổng rành gì mấy dìa cái cách đăng kí này kia kia nọ, trước khi khám là có cần đặt lịch không_? Tui muốn khám rồi trao đổi với bs Lê Phương luôn thể

    3. Phan Nguyễn Thúy Nga says: Trả lời


      Nếu là bác sĩ Phương thì bác cần đặt lịch trước mới được nhé bác, do bác sĩ Phương mát tay trong điều trị bệnh viêm da cơ địa lắm nên nhiều người họ đặt lịch cũng muốn bác khám cho mà, đặt lịch giờ đơn giản lắm bác, bác cứ lên trên cửa hàng trong đt tải về ứng dụng tên cũng nhất nam y viện luôn, nhấn vào cái chỗ mục đặt lịch thăm khám rồi chọn ngày khám, giờ khám là được, đúng giờ tới check xong vào khám thôi, bao nhanh gọn không phải đợi lại còn được gặp bác sĩ Phương nữa

    4. Quỳnh Trang says: Trả lời


      Có ai dùng bài thuốc nhất nam an bì thang mà đỡ được viêm da cơ địa kéo dài chưa cho em xin chút động lực với ah, em đang cân nhắc thay đổi cái pp chữa bệnh sang thuốc nam này đâyy

    5. Phan Ánh Bùi says: Trả lời


      Recommend bạn uống bài thuốc này nha, mình ban đầu cũng kỉu do dự rồi phân vân này nọ như bạn ý nhưng mà sau gia đình cũng đốc thúc mình thử chuyển sang biện pháp mới hơn ngoài thuốc tây với mấy loại kem bôi đắt tiền ngoài da nên mình cũng thử dùng nhất nam an bì thang. Loại này là thuốc cần phải được bác sĩ thăm khám xong rồi mới kê thuốc nên là đảm bảo được thuốc phù hợp với cơ địa của chính bạn nữa. Hôm rồi trong cái lúc tìm hiểu mình có lưu lại cái video này thấy hay lắm, bạn có thể bấm vào xem thêm để hiểu hơn về thuốc cũng được nè

  19. Lý Phương Đoan says: Trả lời


    Cái bệnh viêm da cơ địa có phải bệnh lây lan từ người này sang người kia hay không thế các bạn? Ui chu choa trời ơi bây giờ lên mạng đọc thì thông tin nó hỗn hợp nó tạp nham dữ lắm, chẳng biết đâu thực đâu hư nốt

    1. Ngọc Phước says: Trả lời


      Làm gì lây, đọc tào lao rồi lại suy diễn, đã bảo viêm da cơ địa là do cơ địa của từng người thôi nó nào có phải bệnh truyền nhiễm hay gì đâu mà lây lan với chẳng sợ hãi, tầm bậy tầm bạ thôi, nói thế chỉ tổ tự mình gây hoang mang cho chính mình, nên tìm báo chính thống về y tế mà đọc

    2. Lê Nguyễn Kỳ Duyên says: Trả lời


      Thuốc nam tốt hơn thuốc tây thật cái này tôi công nhận nhiều người họ nói đúng nhưng mà vẫn hơi e sợ về vấn đề là thời gian uống thuốc. Uống lâu như vậy không biết có ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay nội tạng bên trong cơ thể mình k?

    3. Lan Nga says: Trả lời


      Công tâm mà nói t thấy cái thuốc nào cũng có ba phần độc bảy phần lợi hết đó nhưng cái quan trọng là bác sĩ họ cân chỉnh liều lượng thuốc ra sao hợp với sức khỏe thể trạng của bạn thì uống thời gian dài cũng không ảnh hưởng gì mấy đâu. Đây như t cái lúc trc khi uống nhất nam an bì thang cũng bị nói quá chừng, nói coi chừng uống xong thì bị thận còn hại hơn nhưng rồi t uống xong cả liệu trình, t đi khám tổng quát có bị thận đâu

  20. Tô Ngọc Minh says: Trả lời


    Hiện mình đang sinh sống ở Nha Trang ấy mọi người, không biết khu vực nào ở Nha Trang có địa chỉ chi nhánh, trung tâm của nhất nam y viện v mình muốn tới thăm khám về tình trạng da của mình này đây

    1. Phạm Lý Linh Chi says: Trả lời


      NT không có chi nhánh nào đâu e gái ơi, bên tt này họ chỉ có 1 địa chỉ duy nhất là ở cầu giấy HN thôi nên nếu muốn khám tận nơi thì chỉ có cách ra đó thôi

    2. Lê Hoài Trinh says: Trả lời


      Trẻ con có dùng được nhất nam an bì thang không mn nhỉ? Mình thấy nhiều khi con mình ngứa cũng tội lắm

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lê Hoài Trinh!
      Bài thuốc được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Phan Thụy Ngọc Bích says: Trả lời


      Bác sĩ Lê Phương có kinh nghiệm tốt thật không, tôi dự sẽ đưa vợ sang khám, gần đây thấy vợ cứ kêu than ngứa ngáy khắp người, mà trên da thì xuất hiện những cái đốm mảng đỏ ngứa, thấy vợ gãi suốt cũng tội quá nên muốn đưa đi thăm khám xem sao

    5. Mỹ Hương says: Trả lời


      Bs Phương mình khám r xong còn gthieu cho người thân của mình sang khám nữa, bs hồi trẻ làm bs trong quân đội đó, chuyên chữa cho những chiến sĩ Việt Nam mình trên chiến trường nên là kinh nghiệm thâm niên, lúc khám bác có kể mình là bác hành y cnuxg hơn 40 năm rồi, mình thấy bác chẩn mạch bài bản lắm, bạn cứ đưa vợ qua khám đi. Qtam thì có thể bấm vào đây mà đọc thêm đi này https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-y-vien-kham-chua-viem-da-an-toan-hieu-qua-voi-bai-thuoc-bi-truyen-tu-ngu-y-trieu-nguyen-57597.html

  21. HG Nhung says: Trả lời


    Đọc bài thấy phác đồ điều trị viêm da bên tt này gồm 3 giai đoạn á k biết cụ thể là như nào, một giai đoạn như vậy đó kéo dài có lâu lắm không?

    1. Lee Uyên Thy says: Trả lời


      Tùy trường hợp nữa bác ạ, muốn biết chính xác thì có thể sang tận nơi thăm khám để biết nhé chứ hỏi trên này cũng ít có chính xác lắm bác, mười người mười cái khoảng thời gian bị bệnh nó khác nhau cả mà

    2. Bích Nhạn says: Trả lời


      Dạo này trời lạnh tay chân con mình bị bong tróc với cả nổi mẩn ngứa nữa, thi thoảng nổi cả mụn nước trên tay, không biết là với tình trạng của con mình dùng được nhất nam an bì thang hông? Ở đây có mom nào có con bị viêm da cơ địa hông cho xin ít rv về loại thuốc này với

    3. Cao Ý Linh says: Trả lời


      Trẻ nhỏ thì da nó nhạy cảm lắm c nên là cực kì dễ mắc mấy bệnh ngoài da như này, nếu không xử lý sớm thì nó dễ diễn tiến nặng, lan rộng. Bé Sam nhà em bị viêm da cơ địa trước em có đưa đi da liễu khám, ở viện bác sĩ họ kê cho cái toa thuốc rồi về mua uống theo mà chẳng có hiệu quả gì. Em ngưng không cho con uống nữa, sau lên mấy diễn đàn thấy các mẹ cho con dùng nhất nam an bì thang em cũng có vào hỏi thử thì được mách đến bên cái trung tâm nhất nam y viện mà thăm khám. Sam nhà em khám rồi uống thuốc nam đây một thời gian thấy cải thiện hẳn, da nó mịn láng hơn, không còn tự dưng xuất hiện những đốm đỏ nữa, đây quan tâm thì cứ ấn vào đây đọc thêm này https://nhatnamyvien.com/kinh-nghiem-chua-viem-da-co-dia-cho-tre-57404.html

  22. TRƯƠNG MINH ANH says: Trả lời


    BÊN T/TÂM NÀY THĂM KHÁM MẤY H ĐẾN MẤY H V? KO THẤY ĐỀ CẬP CHI TRONG BÀI HẾT TRƠN V CÁC BÁC NHỈ

    1. Mai Quỳnh says: Trả lời


      Buổi sáng là họ khám từ 8h sáng đến trưa tầm 12h là nghỉ này, ca chiều họ sẽ khám từ 13h30 rồi tới 17h30 nghỉ đó, cứ canh trong khoảng thời gian này rồi đi khám là được lắm nè

    2. Nguyễn Văn Ngọc Hưng says: Trả lời


      Ê nhưng mà hỏi cái đi, bên này có chỗ đậu xe ô tô không đấy ? Nhiều chỗ tôi đi khám chả có chỗ đậu xe, hỡi ôi tôi phải đậu xe ở xa tít xong đi bộ đến nơi khám, rất chi là mệt mỏi nhé

    3. Ko Sân Si says: Trả lời


      Bác ko cần lo đâu, trung tâm này họ có khoảng sân lớn rộng vãi chưởng ra đấy, đỗ được mấy xe lận nên cứ đến khám đi, nhân viên bên trung tâm takecare ok lắm, chẳng cần phải đỗ xe đâu xa xôi cả

    4. Đam Mê - Bún Thịt Nướng says: Trả lời


      Thuốc có được sắt sẵn không? Bận dữ lắm chẳng có tgian đâu mà tự đun rồi tự sắt đâu, thời buổi nào rồi mà còn phải sắt thuốc, nản vler ra 🙄

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đam Mê – Bún Thịt Nướng!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  23. Văn Hiền says: Trả lời


    Thông thường thì dùng nhất nam an bì thang khoảng bao nhiêu lâu thì bệnh có thể khỏi được vậy ạ? Em nghe người ta nói là thuốc đông y thường nếu sử dụng rồi phải kiên trì sử dụng thời gian dài thật dài

    1. Nguyễn Triệu Yến Như says: Trả lời


      Cái thời gian thì mình thấy nó không có cố định đâu bạn ơi, mình cũng từng đi khám rồi bác sĩ có lý giải là thời gian uống thuốc của mỗi người cơ bản nó sẽ khác nhau á, chẳng ai giống ai do mỗi người nặng nhẹ khác nhau mà, bạn muốn biết chính xác thì cần đi đến khám trực tiếp nha

    2. tran thi Tuyet says: Trả lời


      nguon goc xuat xu cua thuoc thi sao ? thuoc nhap tu ben trung quoc ve hay sao vay ? thuoc trung quoc nguy hiem lam, no ban cho dan minh toan hang kem chat luong thoi, so qua

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn tran thi Tuyet!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Mê Đen Vâu says: Trả lời


      Nhiều chỗ trung tâm làm ăn chả được đàng hoàng gì cho cam, ban đầu thì lời lẽ ngon ngọt nói này nói kia để cho bệnh nhân người ta tin tưởng rồi nhận tiền chi phí các thứ xong rồi bỏ bê người ta, ôi nản nhất mấy cái chỗ làm ăn kiểu tầm bậy tầm bạ vậy lắm, bên trung tâm này không biết sao, sợ như vậy lắm

    5. Trần Thanh Toản says: Trả lời


      Ôi không cần lo đâu bác, tôi khám bên này rồi, khám xong thấy bác sĩ tận tâm tôi còn giới thiệu vài người sang nữa, đa số mọi người ai cũng đều cảm thấy trung tâm đây chăm sóc kỹ, tốt, cụ thể là cứ tầm độ 2 tuần là bên này lại gọi điện thoại về cho tôi, hỏi thăm sức khỏe, tình hình uống thuốc như nào như nào, có thắc mắc gì không hiểu hỏi là được giải đáp ngay ấy mà, bác an tâm đi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *