Bác sĩ Lê Phương Nhất Nam Y Viện chữa viêm họng “mát tay” bằng liệu trình thảo dược

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Hiện nay, lo sợ các tác dụng phụ và ảnh hưởng tiêu cực tới gan, thận của thuốc tân dược, không ít người bệnh có xu hướng tìm hiểu nhiều hơn về các phương pháp chữa bệnh theo y học cổ truyền vì sự lành tính và tác dụng bền vững. Nhằm cung cấp cho độc giả những thông tin hữu ích trong quá trình tìm kiếm bác sĩ điều trị viêm họng “mát tay”, chúng tôi xin chia sẻ về bác sĩ Lê Phương – người có hơn 40 năm điều trị viêm họng bằng thuốc nam và đã chữa trị thành công cho hàng nghìn người bệnh, nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên gia và lời ngợi khen từ phía người bệnh.  

Bác sĩ Lê Phương hơn 40 năm tâm huyết điều trị viêm họng bằng thuốc nam

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương hiện nay đang đảm nhiệm chức danh Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện. Bác sĩ đã có hơn 40 năm làm trong ngành y, từ những năm chiến tranh ác liệt 1975-1976, bà đã bén duyên với nghề “bốc thuốc cứu người” khi còn là một cô thanh niên xung phong, được phân về làm việc trong Viện thực hành 103, hỗ trợ các y bác sĩ điều trị cho thương bệnh binh.

bác sĩ Lê Phương

Chính sự thán phục khi thấy các bác sĩ phải “đánh đổi cả mạng sống” để chữa bệnh cứu người, làm việc trong thời điểm giao tranh nguy hiểm, hoàn cảnh thiếu thốn cơ sở vật chất, thuốc men, cô thanh niên xung phong Lê Phương đã dần cảm kích từ đó nung nấu ý định trở thành một bác sĩ, san sẻ trọng trách nặng nề trên vai cùng các đồng nghiệp.

Quyết định theo đuổi ước mơ, ngay sau khi hòa bình, cô Phương đã theo học và trở thành cán bộ tại trường Quân y (ngày nay là Học viện Quân y) rồi thi đỗ vào Đại học Y Hà Nội trong năm 1977.Những năm “miệt mài đèn sách” trên ghế giảng đường, cô bén duyên với lĩnh vực y học cổ truyền, trở thành một trong những học trò ưu tú nhất của Cố Nhà giáo nhân dân, PGS.TS Nguyễn Nhược Kim (Phó Chủ tịch Hội Đông y Việt Nam).

Nhận xét về cô học trò của mình, Cố PGS Nguyễn Nhược Kim từng chia sẻ: “Phải nói là bác sĩ Phương là người rất cố gắng, luôn muốn tìm tòi nghiên cứu. Bài thuốc mà bác sĩ Phương nghiên cứu rất quý vì có cả công trình nghiên cứu chuyên khoa II trên phương diện lâm sàng và nghiên cứu chứng minh trên thực nghiệm”.

Gắn bó với lĩnh vực y học cổ truyền hơn nửa đời người, bác sĩ Lê Phương luôn luôn tràn đầy nhiệt huyết và khát khao nghiên cứu chuyên sâu, cống hiến những bài thuốc, những giải pháp chữa bệnh hữu ích cho nền y học cổ truyền của nước nhà. Tiêu biểu trong số đó là:

  • Nghiên cứu thành công Bài thuốc LHN điều trị hạ huyết áp.
  • Thực hiện hàng loạt đề tài như: Điều trị hội chứng đại tràng chức năng bằng bài thuốc y học cổ truyền, Điều trị hạ axit uric máu bằng bài thuốc y học cổ truyền, Điều trị tiểu đường tuýp 2 bằng thuốc y học cổ truyền…
  • Tiến hành công trình nghiên cứu khoa học “Chữa viêm họng/viêm amidan/ho bằng bài thuốc y học cổ truyền”.

Không chỉ là sự nghiên cứu chuyên môn giới hạn trong phòng thí nghiệm mà các công trình nghiên cứu của bác sĩ Lê Phương còn được áp dụng thử nghiệm trên thực tế, nhìn chung đều thu được những kết quả khả quan.Là một bác sĩ giỏi chuyên môn, bác sĩ Phương còn từng ngày bồi đắp kinh nghiệm dạn dày trong điều trị khi kinh qua nhiều vị trí như: Bác sĩ – Trưởng phòng khám tại Bệnh viện Y học dân tộc Hà Tây, Bác sĩ – Trưởng phòng Tổng hợp tại Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Tây, Bác sĩ – Phó Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông.

bác sĩ Lê Phương nhất nam y viện

Nhằm ghi nhận những đóng góp của bác sĩ vì những cống hiến miệt mài cho lĩnh vực y học của nước nhà, Nhà nước đã phong tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú cho bà vào năm 2005.Hiện nay, dù đã về hưu nhưng với mong muốn tiếp tục cống hiến cho nền y học nước nhà, bác sĩ đã nhận lời mời về đảm nhận vai trò Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện kiêm Viện phó Viện nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc , trực tiếp thăm khám và điều trị cho người bệnh.

Đối với tình trạng viêm họng, dựa trên nghiên cứu “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh tai mũi họng”, bác sĩ cùng với các cộng sự đã đúc rút tinh hoa và xây dựng thành công bài thuốc Thanh hầu Bổ phế thang với nguyên tắc Bổ chính – Khu tà giúp điều trị viêm họng một cách hiệu quả và toàn diện.

  • Bổ chính: Bồi bổ chính khí, điều lý tạng phủ, cân bằng âm dương, thanh nhiệt giải độc, và điều hòa cơ thể.
  • Khu tà: Tiêu diệt vi khuẩn, virus, các tác nhân gây bệnh đồng thời ngăn ngừa ngoại tà xâm nhập, tiêu viêm trừ mủ, thúc đẩy quá trình lành lại của niêm mạc họng.

Để đạt được những công dụng kể trên, chắt lọc từ hơn 100 bài thuốc cổ phương, bài thuốc dân gian và bài thuốc bí truyền của người dân tộc, Thanh hầu Bổ phế thang là sự kết hợp của hơn 30 vị thuốc, trong đó tiêu biểu là:

  • Nhóm giúp thông phế khí, tuyên phế, lợi yết, giải nhiệt, bài nùng: Bạch cương tàm, cát cánh…
  • Nhóm giúp thanh nhiệt, giải độc, kháng khuẩn, kích thích và cải thiện tác dụng miễn dịch của bạch cầu: Quất hồng bì, liên kiều, bạc hà…
  • Nhóm giúp bổ thận âm, nâng cao sức khỏe đường hô hấp: Cam thảo, phật thủ, kim ngân, bách bộ, liên kiều…

Các vị thuốc được kết hợp với nhau theo tỉ lệ vàng, điều phối và gia giảm sao cho phù hợp với cơ địa của từng người bệnh, từng thể bệnh nhằm đạt được hiệu quả điều trị tối ưu. 

Các thảo dược quý được kết hợp khéo léo trong bài thuốc chữa bệnh tai mũi họng của Nhất Nam Y Viện
Các thảo dược quý được kết hợp khéo léo trong bài thuốc chữa bệnh tai mũi họng của Nhất Nam Y Viện

Đặc biệt, để điều trị một cách toàn diện, giải quyết tận gốc căn nguyên gây bệnh, Thanh hầu Bổ phế thang được chia làm 3 giai đoạn dưới đây:

  • Giai đoạn 1 giúp điều trị triệu chứng, xoa dịu tình trạng sưng, đau và tấy ở họng.
  • Giai đoạn 2 điều trị “tận gốc” nguyên nhân gây bệnh, lấy lại trạng thái cân bằng âm dương cho cơ thể.
  • Giai đoạn 3 với mục tiêu cải thiện hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng và gia cố “hàng rào bảo vệ” tại khu vực hầu họng.

Việc phân chia 3 giai đoạn này cũng sẽ giúp bác sĩ theo dõi sát sao những đáp ứng của cơ thể người bệnh từ đó đánh giá mức độ cải thiện của bệnh lý.Cốt lõi của Giải pháp điều trị viêm họng tại Nhất Nam y Viện chính là bài thuốc Thanh hầu Bổ phế thang. Với mỗi bệnh nhân bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị, gia giảm và điều chỉnh liệu trình, bài thuốc phù hợp:

Liệu trình Thanh Hầu bổ phế thang 3 giai đoạn điều trị dứt điểm viêm họng tại Nhất Nam y viện
Liệu trình Thanh Hầu bổ phế thang 3 giai đoạn điều trị dứt điểm viêm họng tại Nhất Nam y viện

Những câu chuyện xúc động không thể quên trong hành trình điều trị viêm họng của bác sĩ Lê Phương

Trong suốt sự nghiệp hơn 40 năm “chữa bệnh cứu người” của mình, bác sĩ đã trực tiếp khám và điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân. Không thể nhớ hết từng trường hợp bệnh nhân cụ thể vì số lượng quá nhiều nhưng có những người bệnh đã để lại những ấn tượng khó quên với bác sĩ về hành trình chữa bệnh cùng họ.

Hành trình chữa viêm họng cho mẹ bầu mang thai 5 tháng

Được sự cho phép của bác sĩ Lê Phương, tôi có vinh dự được tìm hiểu những bức thư tay của bệnh nhân khắp cả nước gửi về cho bà. Cẩn thận mở một bức thư đựng trong phong bì màu hồng nhạt, tôi chăm chú đọc những dòng chữ nắn nót: “Con chào cô Phương, con là Thanh Thảo ở Phủ Lý, Hà Nam đây cô ơi. Đợt trước hồi bầu 5 tháng con có bị viêm họng kèm ho dai dẳng, con không dám dùng thuốc Tây vì sợ ảnh hưởng tới bé nên cứ để mặc tình trạng viêm họng phát triển. Đến khi thể trạng suy yếu, họng sưng tấy và đau, con mới tìm hiểu và biết tới Nhất Nam y Viện.

Con ấn tượng mãi với cô vì sự nhiệt tình, ân cần trong suốt quá trình khám và bốc thuốc cho con. Thấy con lo lắng các vị thuốc có thể ảnh hưởng tới em bé, cô cũng đã giải thích trấn an, giúp con yên tâm điều trị. Sau 1 tháng dùng thuốc là biểu hiện viêm họng thuyên giảm, sức khỏe của con hồi phục và thai kỳ diễn ra thuận lợi. Con mới hạ sinh bé trai 3,3 cân nên giờ con viết thư gửi lời cảm ơn tới cô đã điều trị hiệu quả viêm họng cho con”.

Nghe lời tôi đọc, bác sĩ Phương chia sẻ: “Cũng như nhiều người mẹ khác, lúc đầu cô bé ấy đắn đo mãi vì sợ dùng thuốc ảnh hưởng tới sự phát triển của em bé trong bụng. Cô phải giải thích cặn kẽ rằng các vị thuốc trong Thanh hầu Bổ phế thang hoàn toàn là nam dược, được trồng và thu hái từ các vườn thuốc của bệnh viện phát triển tại một số tỉnh phía Bắc, có chất lượng đạt chuẩn GACP-WHO. 

Theo đó, bài thuốc không chứa độc tính, rất an toàn và lành tính, phụ nữ mang thai hay trẻ nhỏ đều có thể sử dụng.Nắm bắt tâm lý của cô bé ấy nên trong suốt quá trình điều trị, cứ khoảng 2 tuần 1 lần, cô sẽ gọi điện để hỏi han tình hình, động viên bệnh nhân dùng đủ lượng thuốc đã được kê để bệnh viêm họng khỏi hẳn, chứ bỏ dở giữa chừng là “xôi hỏng bỏng không”  ngay”.

Chất lượng thảo dược đạt chuẩn GACP - WHO
Chất lượng thảo dược đạt chuẩn GACP – WHO

Giải quyết viêm họng triệt để cho thầy giáo về hưu 55 tuổi

Trong tập thư được bác sĩ Phương xếp gọn gàng trong chiếc hộp xanh, tôi dừng lại trước một bức thư có nét chữ rất đẹp, thanh thoát, uốn lượn như “rồng bay phượng múa”.“Xin chào bác sĩ Phương! Dạo này thời tiết trở lạnh mà họng tôi khỏe lắm, không bị viêm với sinh đờm nữa. May nhờ bác sĩ Phương và Thanh hầu Bổ phế thang mà bệnh viêm họng mãn tính của tôi đã khỏi hoàn toàn. Là một thầy giáo hơn 30 năm đứng trên bục giảng truyền thụ kiến thức và thắp sáng những ước mơ cho từng lứa học trò nhỏ, miệt mài và dành trọn tâm huyết cho sự nghiệp “trồng người” mà chỉ vì căn bệnh viêm họng mãn tính mà tôi phải xin nghỉ hưu non.

Viêm họng khiến tôi ho sù sụ mỗi khi đứng trên bục giảng, ho tới nỗi cảm giác như lồng ngực vỡ tung ra. Bệnh tình còn khiến tôi mất cả tiếng nói, bắt buộc phải xin nghỉ làm. Chạy chữa bao nơi mà không khỏi, có nơi tình trạng thuyên giảm đôi phần nhưng sau lại tái phát nghiêm trọng hơn. Con gái tôi cũng là giáo viên, thấy bố như vậy nó cũng buồn lắm. Nó tự tìm hiểu trên các hội nhóm trên mạng rồi đưa tôi tới Nhất Nam Y Viện.

Sau khi nghe bác sĩ Phương giải thích cụ thể về căn nguyên gây viêm họng và giải pháp điều trị bênh, tôi đã quyết định điều trị. Kết quả là từ đầu tháng 10/2020 dùng thuốc tới giờ là hơn 2 tháng, các biểu hiện sưng tấy ở họng, khàn giọng hay ho có đờm đã biến mất hoàn toàn, tôi còn ăn ngon ngủ tốt hơn, da dẻ hồng hào, khí sắc cải thiện. Bây giờ tôi đã có thể tiếp tục giảng bài ở một lớp học tình thương do mạnh thường quân tài trợ. Cảm ơn bác sĩ Phương rất nhiều vì đã giúp tôi tiếp tục dành toàn tâm toàn sức cho niềm đam mê của một thầy giáo”.

“Trái ngọt” sau khi điều trị viêm họng cho bé 5 tuổi

Tôi không khỏi hứng thứ khi thấy một bức thư có nét chữ nguệch ngoạc “Cháu chào bà Phương ạ” bên cạnh hình vẽ một bà bác sĩ đang dắt tay một cháu nhỏ. Đoán chắc đây là hình vẽ bác sĩ Phương rồi.

Thấy tôi ngồi tủm tỉm cười, bác sĩ Phương liền tâm sự: “Thằng ku này tếu táo lắm. Mới 5 tuổi mà mồm dẻo như kẹo kéo. Đợt trước nó bị viêm họng cấp tính, khi mẹ đưa tới đây thì đang sốt cao, người lả đi vì mệt. Sau khi cặp nhiệt độ và chỉ định dùng thuốc hạ sốt, làm nội soi tai mũi họng thì cô trực tiếp khám họng và bốc thuốc. Lúc đấy, mẹ thằng bé cũng có hơi lo lắng vì sợ thuốc Đông y khó uống, bé không hợp tác. Nhưng Thanh hầu Bổ phế thang được điều chế linh hoạt, phù hợp với cơ địa của những đối tượng nhạy cảm nhất, trong đó có cả mẹ bầu, trẻ nhỏ trên 3 tuổi hay người già yếu nên trong trường hợp này, cô có kê thêm một số vị thảo dược có tác dụng giúp trẻ dễ uống thuốc, ăn ngon ngủ tốt hơn như bổ phế, cam thảo…  

Thuốc điều trị viêm họng thanh hầu bổ phế thang được bào chế nhiều dạng, tiện lợi
Thuốc điều trị viêm họng thanh hầu bổ phế thang được bào chế nhiều dạng, tiện lợi

Sau 1 tháng dùng thuốc, hôm trước được sự đồng ý của mẹ, thằng ku có gọi điện cho cô tíu tít: “Bà Phương ơi bà Phương, con khỏi ốm rồi, họng không đau nữa, con mới được mẹ cho đi chơi trên Tam Đảo về nữa đấy. Thích lắm bà ạ, đi chơi hơi lạnh mà con không bị ho đâu. Con cảm ơn bà nhé. Hôm nào mẹ cho con lên thăm bà nhé!”Tận tâm điều trị cho bệnh nhân, mỗi khi nghe những lời cảm ơn của người bệnh, cô lại xúc động phát khóc, bao nhiêu mệt mỏi đều tan biến cả. Chúng như sức mạnh tiếp thêm động lực cho cô tiếp tục bền bỉ trên con đường nghiên cứu, tìm tòi và áp dụng các bài thuốc nam dược trong điều trị bệnh”.

Đánh giá của chuyên gia và người bệnh về bác sĩ Lê Phương và bài thuốc Thanh hầu Bổ phế thang

Để có những đánh giá khách quan về Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương cũng như bài thuốc Thanh hầu Bổ phế thang, chúng tôi tiếp tục tiến hành trao đổi với những chuyên gia và đồng nghiệp làm việc trong lĩnh vực YHCT.Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương) chia sẻ: “Bác sĩ Phương là một người giàu năng lượng, giàu tâm huyết với YHCT. Bà đã dành nửa cuộc đời để nghiên cứu, hoàn thiện nhiều bài thuốc nam dược có tác dụng chữa bệnh hiệu quả, trong đó phải kể tới Thanh hầu Bổ phế thang đặc trị các bệnh viêm họng, viêm amidan và ho. Không dừng ở đó, hiện nay, bà vẫn tiếp tục nghiên cứu và miệt mài tìm tòi các tư liệu, bài thuốc cổ phương để phát triển thêm nhiều bài thuốc hữu ích khác”.

“Chị Phương là cánh chim đầu đàn, đã là chủ đề tài của nhiều công trình nghiên cứu khoa học về bài thuốc nam. Những nghiên cứu của chị vừa có sự chuyên môn cao vừa có tính thực tiễn. Nhiều bài thuốc đã được áp dụng thành công trong thực tế, chữa trị bệnh lý cho hàng nghìn bệnh nhân một cách an toàn, lành tính và chặn đứng khả năng tái phát”, Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn (Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương) cho biết.

=> Những lời ghi nhận, đánh giá cao của thầy giáo và đồng nghiệp dành cho bác sĩ Lê Phương:

Từ phía góc nhìn của bệnh nhân, khi nhắc tới bác sĩ Lê Phương của Nhất Nam Y Viện, ai ai cũng cảm phục và biết ơn vì sự tận tâm mà bà đã dành cho nghề “bốc thuốc cứu người”.“Bác sĩ Phương giỏi lắm. Chỉ bắt mạch và nhìn thần sắc mà bác sĩ chẩn bệnh cho tôi không sai tí nào. Tôi bị viêm họng rồi huyết áp thấp, thận yếu… bao nhiêu vấn đề bác sĩ liệt kê ra hết không sót cái nào. Thuốc bác sĩ kê cũng hiệu quả lắm, uống 3 hôm đã thấy đỡ ho, họng đỡ rát đau, uống 1 tuần là chỉ còn húng hắng ho. Sau 1 tháng là bệnh khỏi hẳn, tới giờ hơn 2 tháng rồi mà không bị lại nữa”, chú Thành Trung (Thanh Thủy, Phú Thọ) tâm sự.

“Bác sĩ Phương mát tay lắm, trước tôi chữa viêm họng ở Nhất Nam Y Viện rồi đưa chị dâu, bạn bè tới đây chữa viêm amidan, viêm họng hạt mà ai cũng khỏi rồi. Mà khỏi là khỏi dứt điểm luôn, không thấy tái phát nữa. Mà bác sĩ giải thích cụ thể công dụng của từng vị thuốc, tác dụng với cơ thể như thế nào, cần bao lâu để phát huy tác dụng nên người bệnh biết mình uống thuốc gì, uống trong bao lâu mà an tâm điều trị, không bỏ dở giữa chừng khi chưa thấy cải thiện”, chị Thu Hà (Bình Lục, Hà Nam) chia sẻ.

Nếu đang có vấn đề về họng như viêm họng, viêm họng hạt, viêm họng cấp hay mãn tính, hãy liên hệ ngay với bác sĩ chữa viêm họng vô cùng “mát tay” Lê Phương để giải quyết triệt để chỉ với bài thuốc hoàn toàn từ thảo dược.

Bạn đang gặp các TRIỆU CHỨNG VIÊM AMIDAN?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Bình luận (75)

  1. Duyên Mini says: Trả lời


    Hơn một tuần nay em bị sốt cao, đau họng, ăn gì cũng thấy vướng không nuốt nổi. Tưởng dính cô vy , sợ quá chạy đi mua kit test nhanh nhưng vẫn 1 vạch. Em có mua thuốc rồi mà uống chẳng thấy đỡ gì cả, còn tòi ra ho khan dai dẳng kéo dài nữa. Thanh hầu bổ phế thang có chữa được không nhỉ, hay em chuyển qua dùng cho rồi, chứ để lâu lại biến chứng nhiều bệnh khác nữa.

    1. Đỗ Đức Long says: Trả lời


      Đúng đấy, anh hồi trước cảm cúm bth thôi, tính chủ quan khi nào cũng mặc định kiểu trời sinh trời dưỡng, ngủ một đêm là khỏi thôi mà. Đấy, ngốc nghếch thế mới chết, càng ngày ho càng kéo dài, rát họng, sáng ngủ dậy khô họng kinh khủng, uống bao nhiêu nước vẫn không đủ. Đi khám mới biết bị viêm thanh quản mãn tính. Ông bạn thân tốt nghiệp ĐH Y giới thiệu anh Anh qua Nhất NamY Viện khám nên anh cũng nghe theo mà công nhận thuốc hiệu quả phết, uống 1 tuần là họng hết đau rồi, thỉnh thoảng có bị ho khan nhưng đỡ hơn trước, tình trạng vướng, cộm ở họng cải thiện đáng kể. May quá hết tháng thứ 3 bệnh khỏi hẳn rồi í, đi soi họng không còn bị sưng đỏ, xung huyết hai bên nữa. Mà kể cả ngưng thuốc 2 năm nay mà bệnh không thấy tái lại miếng nào luôn. Có feedback từ chị gái chữa viêm họng khỏi nhờ thanh hầu bổ phế này

    2. Uyên Lê says: Trả lời


      Thật thế ạ? mình dính F0 đã điều trị khỏi, khổ nổi hậu covid nó hành ghê quá, ho sặc sụa mà ám ảnh luôn, đã thế nói đôi ba câu bị hụt hơi không nói được gì nữa, miệng như ngậm hạt thị không bằng, khổ thật sự luôn mn ạ. Không biết tình trạng của em có chữa bằng thanh hầu bổ phế được không nhỉ?

      1. Vân Nhii says:


        Chị không chắc là chữa được hoàn toàn không nhưng chị cũng đang điều trị bằng thanh hầu bổ phế, các triệu chứng ho khan, tức ngực, đau rát họng gần như biến mất, bởi chị mới dùng đến tháng t2, còn 1 tháng nữa mới chắc chắn được hiểu quả. Thực sự uống thuốc tây chị mệt lã người, chuyển sang đông y khỏe hẳn ra, cái này cũng cải thiện tình trạng mất ngủ nữa hay sao í, từ khi uống vào chị dễ ngủ lắm, không còn bị tỉnh giấc đột ngột lúc nửa đêm.

  2. Trần Dương Quỳnh says: Trả lời


    Kể từ khi tui mang bầu tự nhiên đâu ra bị ho khụ khụ, khó thở, bầu nên chẳng dám uống thuốc tây, để lâu sợ ảnh hưởng đến thai nhi. Hồi chưa bầu cơ thể khỏe mạnh, bình thường, k có tiền sự gì về bệnh hô hấp, giờ tự nhiên bị ho, bế tắc quá chẳng biết làm sao nữa

    1. An Nhiên says: Trả lời


      Cái này tớ biết, khi mang thai, tử cung sẽ tạo áp lực lên ổ bụng gây ra chứng trào ngược dạ dày, đây thường là một trong những nguyên nhân phổ biến gây ho ở bà bầu. Tình trạng ho kéo dài, liên tục không đỡ bạn nên đi khám đi, k chữa kịp thời có khi bị gò tử cung, gây động thai sớm hoặc dọa sinh non, nói chung nguy hiểm lắm. Mẹ bầu nên cẩn thận chút.

      1. Quỳnh Ngô HT says:


        Phải đấy, theo kinh nghiệm của cô thì con nên chữa bằng đông y sẽ tốt hơn rất nhiều, con dâu cô hồi mang bầu thằng cu Bo vẫn dùng thanh hầu bổ phế thang rất tốt, toàn kháng sinh tự nhiên nên không sợ gây ảnh hương đến thai nhi đâu con nhé. Nay Bo nhà cô 1t rồi, khỏe mạnh, chạy nhảy, vui đùa bình thường, nhìn thích lắm

    2. Bảo Chou says: Trả lời


      Ngoài bà bầu ra thì những đối tượng nào có thể dùng thanh hầu bổ phế được nữa vậy ạ?

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Bảo Chou!
        Bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú , không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
        Mời bạn sắp xếp thời gian đưa vợ đến Trung tâm để bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

    3. Võ Như Ý says: Trả lời


      Có mom nào chữa viêm họng cho bé bằng thanh hầu bổ phế chưa, em k muốn cho con uống thuốc tây nên đang tìm hiểu về đông y, may quá thuốc này con nít vẫn uống được.

      1. Vân Vân says:


        Ôi thế là giống với Nhím nhà tớ, hai tuần trước vợ chồng tớ tranh thủ đánh xe chở Nhím đi qua Nhất Nam Y Viện khám, hồi trước không biết có phải do cho nhím uống nhiều tây y quá hay sao mà da dẻ cứ xanh xao, người gầy rộc đi, may quá uống thuốc bên trung tâm 2 tháng sau thấy sức khỏe Nhím ổn định lắm, đỡ viêm họng, không còn ho sốt nữa, ăn ngon, ngủ nhiều giấc hơn. Nay mới cho Nhím cân thử thấy lên 1 kí rồi, vợ chồng tớ thấy con vậy cũng phẩn khởi ra. Bạn tranh thủ chở bé đi khám thử, bên Nhất Nam Y Viện chữa viêm họng tốt phết đấy. Có bài viết này hay lắm nè, vào đọc tham khảo thử nhé https://www.tapchidongy.org/thanh-hau-bo-phe-thang-co-su-dung-duoc-cho-tre-nho-khong.html

  3. Phạm Thu An says: Trả lời


    Con muốn đặt lịch khám riêng với bs Lê Phương bằng cách thức nào vậy ạ? Ai từng đặt lịch thành công rồi chia sẻ kinh nghiệm giúp con được không? Con cảm ơn mn nhiều.

    1. Linh Trà HP says: Trả lời


      Có gì khó đâu nào, bé cứ gọi điện đến quầy lễ tân, qua số đt này 024.8585.1102 hoặc zalo, fb đều được, rồi nói với nhân viên là có mong muốn khám với bác sĩ Lê Phương, họ sẽ rà lại lịch trình của bác Phương rồi hẹn ngày cho bé, đến hôm khám cứ phi xe đến là được, nhớ đi đúng lịch hẹn nha, chứ bác Phương đông bệnh nhân lắm, lúc nào cũng kín lịch khám.

    2. Trần Văn Tạo says: Trả lời


      Bên Nhất Nam Y Viện bắt đầu nhận bệnh nhân từ lúc mấy giờ hầy, tui ở Hà Tĩnh ra thăm con trai ngoài ni, chiều mai CN tui phải về quê có chuyện gấp rồi nạ. Sáng CN họ có làm việc không hầy mọi người, với cho xin cái địa chỉ cái?

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bác Trần Văn Tạo!
        Thời gian đón tiếp bệnh nhân của Trung tâm Nhất Nam Y Viện như sau:
        Buổi sáng: 8h – 12h
        Buổi chiều: 13h30 – 17h30
        Từ thứ 2 – Chủ Nhật hàng tuần (Nếu bệnh nhân muốn khám vào buổi tối vui lòng đặt lịch hẹn trước với bác sĩ)
        Mời bác đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp tại địa chỉ sau: Biệt thự số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bác vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bác!

  4. Hiếu Nguyễn says: Trả lời


    Ba em tiền sử bị viêm amidan hốc mủ, từ khi uống mấy đơn thuốc do phường cấp để điều trị covid ý thì thấy ba kêu trong người mệt mỏi, bủn rủn chân tay, ho sốt đau họng không ăn uống được gì, sụt cân liên tục em lo quá, không biết tình trạng ba em thế kia có uống được thanh hầu bổ phế thang được không để em mua ba em uống cái

    1. Nguyễn Quang Phúc says: Trả lời


      Anh cứ cho ba anh uống Thanh Hầu Bổ Phế đi, vì trong trường hợp của ba anh bác sĩ sẽ kê thêm lọ cao Nhất Nam Giải Độc Hoàn, lọ này giúp thải độc tố của thuốc chống virus hiệu quả lắm mà lại đc cái còn giảm tác dụng phụ do mấy thuốc kia gây ra nữa.

    2. Băng Trinh says: Trả lời


      Thanh hầu bổ phế không bị thụ động như mn nghĩ đâu, đối với những người có bệnh lý nền, thuốc được bổ sung những thảo dược có lợi, phù hợp với cơ địa, tình trạng sức khỏe của mỗi bệnh nhân. Ví dụ như em nhé, em bị viêm thanh quản mãn tính, hễ mấy hôm trời trở lạnh, họng em đau rát, khàn tiếng không nói được luôn, hồi trước em cũng bị thận nữa, giờ người cứ mệt mỏi, đau mỏi tứ chi. Sau rồi đi khám bên nhất nam, bác sĩ có kê thêm cho em lọ Nhất Nam Bổ Thận Hoàn, uống lọ này vào vừa tăng cường chức năng thận, vừa giúp thận lọc máu tốt hơn. Họ sẽ kê thêm thuốc để hồ trợ điều trị song song cùng lúc hai bệnh đó ạ.

    3. Lê Thị Thùy Dương says: Trả lời


      Mức giá của bài thuốc này giao động tầm mấy triệu ạ? Tôi chữa mấy bệnh viện lớn mỗi đơn cũng 5-6 triệu mà không khỏi hẳn, cứ dai dẳng mãi, ngưng thuốc một cái là bị tái lại ngay.

      1. Ho Thang says:


        Roi vao khoang 2-3 trieu gi day dung duoc ca thang nen tinh ra cung k dat lam dau con, chu mua cach day cung ba bon nam roi ma khong thay co dau hieu tai benh gi ca. Thuoc tot day chau ạ, chau tham khao them ma mua ve dung di.

  5. Thương says: Trả lời


    Tớ có cách chữa ho khan, ho có đờm hay lắm nè, toàn nguyên liệu dễ tìm mua ngoài chợ mà hiệu quả okla lắm. Mn đem gừng cạo bỏ vỏ rửa sạch, dập nát và thái nhỏ, lê rửa sạch, gọt vỏ, thái lát vừa ăn. Cho 2 hỗn hợp này vào bát và thêm đường phèn vào hấp cách thủy khoảng 20 phút. Kiên trì sử dụng mỗi ngày, các cơn ho sẽ thuyên giảm sau khoảng 1 tuần.

    1. An Phan says: Trả lời


      À, cách này thì tôi có làm theo rồi, công nhận tình trạng tốt hơn thật nhưng không dứt ho triệt để đâu. Với lại nhiều mẹo dân gian chỉ phù hợp với những người mới chớm, tình trạng nhẹ. Còn mà bị ho kéo dài năm này qua năm khác tốt nhất cứ đi đến bác sĩ mà chữa cho chắc ăn, mấy mẹo dân gian không ăn thua.

    2. Helena Trần says: Trả lời


      Chuẩn luôn, em viêm họng hạt 2 3 năm rồi, ngồi rảnh cứ bấm đt tìm trên gg mấy mẹo dân gian rồi thứ áp dụng mà không khỏi ho gì cả, em có ngâm hũ chanh đào với mật ong đấy, uống cả năm rồi mà tác dụng thấy gì đâu, cuối cùng vẫn phải chào thua, chỉ khi em dùng thanh hầu bổ phế cái họng em mới được như giờ đấy. Tuy tác dụng thuốc hơi lâu nhưng đổi lại được cái an toàn, hiệu quả, không tốn công đun sắc, như vậy thôi cũng đủ em toàn tâm toàn ý mua thuốc dùng ngay rồi.

    3. Hoàng Trúc Mai says: Trả lời


      Ơ thế thuốc này là đông y mà không cần phải đun nấu gì à, mình nhớ mẹ mình mua mấy thang thuốc nam về cứ lục đục dưới bếp sắc mấy tiếng đồng hồ mới ra đc 1 chén thuốc.

      1. Lê Thiên Ngọc Sa says:


        Nay bên trung tâm hỗ trợ sắc sẵn thuốc, cô đặc cao cho mình rồi đấy, bạn chỉ cần đến khám xong bác sĩ kê đơn bốc thuốc, vài ngày sau họ sắc xong sẽ gửi thuốc về tận nhà cho mình luôn, nếu tiện đường qua lấy cũng được ý.

    4. Huyền Chi says: Trả lời


      Tiện thể ở đây mn nói chuyện rôm rả quá cho chị hỏi liệu trình của bài thuốc này kéo dài bao lâu, có gồm nhiều bài thuốc nhỏ khác không?

    5. Vũ Đạt says: Trả lời


      Thì bình thường sẽ là 3 tháng đó chị ơi, nếu cơ thể chị hấp thụ tốt, sức đề kháng cao, đôi khi chị chỉ cần uống 1-2 tháng thuốc là khỏi rồi, nhiều người có tình trạng nặng hơn bác sĩ sẽ căn cứ kéo dài liệu trình ra để chữa trị khỏi hoàn toàn luôn. Nhắc đến tháng nghe có vẻ lâu nhưng khi uống thuốc thời gian trôi nhanh lắm, may là thuốc này mùi thảo mộc, thanh thanh dễ uống, không bị đắng nghét như thuốc nam bình thường đâu chị.

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Huyền Chi!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang của Trung tâm. Thời gian thuốc tác dụng còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người. Trung bình thời gian uống thuốc có thể kéo dài từ 2-3 tháng và có thể rút ngắn hoặc kéo dài hơn, tùy thuộc vào tình trạng cơ thể đáp ứng thuốc của từng bệnh nhân.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  6. Huỳnh Vĩnh Uyên says: Trả lời


    Chồng mình đêm nào cũng ho rược lên, kiểu giống như muốn toác cái miệng ra vậy, kèm theo chứng mất ngủ, khó ngủ, xong là ảnh lướt điện thoại cả đêm luôn. Thuốc tây uống lờn rồi chẳng khỏi gì, giờ em tính mua thanh hầu bổ phế cho chồng em liệu có hiệu quả gì không cả nhà?

    1. Thúy Thương says: Trả lời


      Chị mua cho ảnh dùng đi, thuốc ngày chữa mấy đầu bệnh liên quan đến họng hay lắm ớ. Em bị viêm họng cấp khá nặng mặc dù chưa phải đến nỗi bị mãn tính nhé. Tìm hiểu sơ qua em thấy nhiều chuyên gia đánh giá tốt bài thuốc này, nguyên cái thông tin vườn dược liệu bên đây đạt chứng chỉ GACP-WHO là em đã ưng cái bụng rồi, em quyết định mua luôn không chần chờ gì nữa. Em đã dùng hết 2 tháng thuốc rồi, hiện tại sức khỏe em ổn định hơn nhiều, họng không còn sưng hay nổi hạt cộm nữa, nhai nuốt bình thường, tiêu viêm long đờm kha khá rồi. Giờ chỉ còn một tháng thuốc nữa là em đi tái khám rồi.

      1. Nguyễn Thị Trà Giang says:


        Tui thì bị viêm họng hạt mãn tính nè, kiểu do uống thuốc tây khỏi xong là ngưng, rồi lại uống rồi lại ngưng, cứ dùng dằng dai dẵng mãi nên bị mãn tính đó. Riết rồi cứ bị đau, sưng hạch ở cổ, giọng khàn đặc, ù ề như con trai ý, ho không kể ngày đêm, ba mẹ thấy thế cũng nóng ruột nên chở đi khám. Cũng may hợp thuốc thanh hầu bổ phế của Nhất Nam y viện nên uống xong 3 tháng thuốc, họng dịu hẳn, không còn đau ngứa nữa, mấy cục hạch biến mất tiêu, đi tái khám bác sĩ Phương bảo bệnh đã hồi phục đc 90% rồi, do tui bị mãn tính nên khó chữa hơn các bệnh nhân bình thường. Vì vậy nêm bác sĩ quyết định kê thêm 1 tháng thuốc nữa cho tui khỏi hoàn toàn luôn. Đây có cái video xịn xò lắm nè. Bồ thử tham khảo thêm ở đây nhé

      2. Lam Phượng says:


        Những người bị mệt mỏi, thiên hướng ho về đêm nhiều hơn ban ngày như chồng em thì có thể uống kết hợp thanh hầu bổ phế thang với Nhất Nam định tâm khang nhé. Thuốc này cũng của Nhất Nam Y viện bào chế luôn, bài thuốc giúp bồi bổ khí huyết, an thần, dưỡng tâm, cải thiện hệ tim mạch, tăng sức đề kháng, giúp bệnh nhân dễ ngủ và ngủ sâu hơn. Em cứ tìm trên gg là thấy, chị chỉ nói ngắn gọn vắn tắt công dụng của thuốc xíu thôi

  7. Tủn Nhi says: Trả lời


    Mình đang tìm hiểu cái thuôc Thanh hầu bổ phế thang này, ko biết thàh phần có đảm bảo ko các bác nhỉ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tủn Nhi,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang tại trung tâm. Thanh Hầu Bổ Phế Thang là bài thuốc nam dược đặc trị ho được nghiên cứu và phát triển trong nhiều năm từ 30 phương thuốc cổ chữa bệnh hô hấp cho vua chúa và điều trị bệnh ôn dịch của triều Nguyễn như: Hương sa lục quân tử, Sinh mạch thang, Thận khí thang, Vị khai tiên (Vị quan tiễn), Lý trung gia vị,…
      100% thành phần dược liệu đều đạt chuẩn GACP-WHO, đảm bảo an toàn trong suốt qúa trình điều trị.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn

    2. Toàn Phạm says: Trả lời


      trong bài có viết đó bannj, dược liệu thì có nhiều lắm như là Bạch truật, hoài sơn, ý dĩ, tang diệp, liên kiều, kha tử, tang ký sinh, bạch cương tàm, … mà thấy bảo bên này họ tự nuôi trồng dược liệu á, nên an tâm,, ko phải nhập dược liếu rác đâu á.

    3. Th-90 says: Trả lời


      Nói chung bên trung tâm Nhất nam y viện này thì khá an tâm bạn, tại vì trung tâm cung lớn, có uy tín nhiều nam nay rồi. Họ ko đánh đổi uy yins vì mấy cái dược liueuej rác vbows vẩn đâu. Như mình xài bài thuốc này mình thấy k gặp tác dụng phụ gì cả, khá là lành tính khi dung, kiểu nó nhẹ nhàng ấy. tầm vài tuần đã đỡ ho, đỡ ngưa rát họng rôi. nhiều ng họ phản hồi đây

    4. Hạnh Nhi says: Trả lời


      Thế như cái thuốc Thanh hầu này là nó chỉ chữa được bệnh nhẹ nhàng, là chớm bị phải ko các vbanj. chứ như mình bị mãn tính mất rồi ko biết có chữa được nữa không?

    5. phan thị loan says: Trả lời


      Chữa được hết bạn ơi. Ko phải thuốc nam chỉ chữa bệnh nhẹ đâu, mà nặng hay nhẹ thì liệu trình nó ngắn hay dài ấy. Như mình mới bị thì chữa mất 2 tháng thôi. Mà hôm đi khám thấy có bác bị mãn tính gần chục năm nay rồi thì bác sĩ Phương bảo phải dùng lâu dài, nghe đâu 3-4 tháng gì đó. Mà đợt sau mình qua gặp đúng bác đó tái khám cũng hết hẳn rồi á.

    6. Trần Văn Giáp says: Trả lời


      Thuốc nam thì mình ko ngại uống, chỉ ngại duy 1 điều là thây nhiều người bảo uống thuốc nam hơi cồng kềnh, kiểu đun sắc rồi đi rửa ly chén các thứ. Như mình thucoso tây thì làm vài viên thế là xong. Ko phải mình lười cơ mà cviec bận mà hay di chuyển chat biết dùng dk ko?

    7. Mạnh SẸO says: Trả lời


      Ôi đó ngày xưa thôi bạn ơi. H thuốc thang tiện lợi lắm luôn á, ko phải như xưa đun đun nấu nấu đâu. Mình bày cho, bên này họ có cả thuôc thang và sắc,. Khi bạn qua khám babj cứ trình baỳ cviec thê,s xong bảo e muốn nhờ hỗ trợ sắc, là có ngay sắc, về chỉ uống thôi

  8. Tủn Tủn says: Trả lời


    E bị ho do viêm a cũng mấy năm nay rồi, nhưng e thì rất ngại cắt A vì phần e sợ đau, phần vì nghe nói ko hiệu quả. Gần đây đau mạnh e có uống thuốc tây, mà ko hiểu sao mụn nó mọc quá trời quá đất, lại còn bị táo bón (trc e uống thuốc tây nhiều ko bị sao cơ).

    1. Huế Thương says: Trả lời


      Uống thuốc tây nhiều tác dụng phụ mà bạn. Mình nghi là do nóng qúa nổi nhiệt nổi mụn táo bón đó. Bạn thưer uống thêm nhiều nước vào xem có được không nhé. thường uống thuốc tây su khoảng 1h là nên bổ sung nhiều nc

    2. Như Ý says: Trả lời


      Thuốc tây uống thgian đầu thôi. Mới bị uống cho đỡ đau đỡ ho chứ uống đến liều thứ 4-5 thì nó nhờn thuốc mất ròi. Khuyên bạn nên tìm thuốc thảo dược tự nhiên mà uống

    3. Huyền Diệu says: Trả lời


      Ns đến thuốc thảo dược tự nhiên mình có dùng thuốc Thanh hầu bổ phế thang của bên trung tâm Nhất nam y viện nè các bạn. Thucoos bên này công nhận lợi hại ghê á, mình trước tính đi cắt rồi nhưng sau ko cắt a mà dùng khá nheieuf thuốc tiêu viêm tiêu a, xong ko ổn nên dùng thuốc Thanh hầu này. Mà từ khi uống đến khi lành chưa tròn 3 tháng đâu đấy. Thuốc uống thì khỏi chê, nhẹ nhàng, ko tác dụng phụ, hết ho hết rát nhanh. 2-3 năm ngừng r mà ko bị lại luôn. thuốc đây này https://benhvienquandan102.org/thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-hong-15548.html

    4. Kem Dâu says: Trả lời


      Sao mình vẫn ko thích dùng thuốc nam, mình thấy nó cứ sai sai ở đâu đấy. Như có A thì phải cắt, viêm họng hay ho thì cứ kháng sinh liều cao, mà uống đầy đủ thì nó lành mà. Ví dụ nhà thucoos cắt cho 3 ngày kháng sinh thì phải uống hết cả 3, chứ nhiều ng ngày thứ 2 thấy đỡ ngừng thì nó nhờn thuốc là đúng

    5. quỳnh trang says: Trả lời


      B này ns vậy chắc chắn chưa bi A rồip. Cứ thử bị ho bị a đi rồi coi dùng thuóc kháng sinh có lành ko

    6. phan văn bảo says: Trả lời


      Bạn ơi, cho mình xin địa chỉ bán thuốc thanh hầu bổ phế thang với

    7. Huyền Diệu says: Trả lời


      Bạn qua trung tâm Nhất Nam Y Viện, biệt thự 16, ngõ 168 nguyễn khánh toàn, cầu giấy, hn bạn nhé. Có gì cư liên hệ trước họ sx lịch cho hah: 02485851102

    8. Long Long says: Trả lời


      Mng ơi, em vừa lấy thuốc bên nhất nam y viện về mng à., em mới uống được 3 ngày thôi nên chưa dám bình luận gì, mong là sớm khỏi chứ bnaj em bị viêm họng hạt cũng chữa đay madf khỏi nên ms gthieu e nè

  9. Hồng Nhung says: Trả lời


    Con e bị viêm họng, em soi đèn pin thấy sưng mà đỏ luôn á. Nhìn con ăn uống ko được,. ngủ cũng ko ngon mà xót con quá. Giừo có cái thuốc gì mà ko đắng nhẹ nhàng xíu cho cháu nó được o các bác

    1. Le Lieu says: Trả lời


      Viêm họng này nhiều khi do vi khuẩn, với hvej sính họng kém. bnanj cho bé súc miệng và họng bằng nước muối sinh lý, ngày 2-3 lần xem có giảm viêm giảm đau ko?

    2. Minh Hang says: Trả lời


      Hồi con e 4t cũng hay bị viêm họng, ho miết. mỗi lần ho e hay cho con ngậm gừng, mình nướng qua gừng xíu rồi cho bé ngậm cũng đỡ ho đỡ rát ấy. gừng còn giúp kháng khuẩn nữa

    3. trần kim dung says: Trả lời


      Mẹ nó ơi, cho bé dùng quất ngâm mật ong đi. Con e cái này mùa đông là ko thể thiếu, ko có quất thì dùng chanh daodf nha. Ngày ngậm trc khi đi ngủ và sáng sóm nha mẹ

    4. Tuệ Lâm says: Trả lời


      nếu áp dụng mấy mẹo trên k ổn thì mẹ cho cháu đến Nhất Nam Y Viện khám coi sao nha mẹ cháu. hồi con bé nhà em bị viêm họng cũng đưa qua đây khám, xong bsi bên này khám rất tử tế, tốt bụng lắm, bsi cho cháu uống Thanh hầu bổ phế thang thì cháu hết hẳn veiem họng cho đến h luôn này. Mẹ cháu cứ nghiên cứu xem sao nhé

    5. Thương says: Trả lời


      Thuốc Thanh hầu bổ phế thang này khoảng mấy tuổi đùng k nhỉ các chị. Con e năm nay mới 5 tuổi rưỡi thôi. đang còn học mẫu giáo

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thương,
      Bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang có thể sử dụng cho trẻ em từ 6t và người lớn, phụ nữ sau sinh từ 6 tháng bạn nhé.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn

  10. Trai Bình Dương says: Trả lời


    Có ai ở Bình Dương muốn di khám cùng tôi ko, tôi đợi mãi hết cảm mới sx để đi được mà h đi mình buồn quá, lại xa nữ

    1. Xukem says: Trả lời


      Xa quá sao ko liên hệ khám qua video call đi b. Trung tâm có hỗ trợ khách hàng ở xa mà, chứ xa quá ngại đi thiệt

    2. Lam Lam says: Trả lời


      Ôi khámn qua video call ra sao đó mng? E giờ mới nghe nói

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, trong trường hợp bạn ở xa trung tâm sẽ hỗ trợ thăm khám và tư vấn qua video call. Bạn có thể liên hệ với trung tâm qua hotline 02485851102 để được hỗ trợ.
      Thông tin đến bạn!

  11. Hoa Hồng says: Trả lời


    Bị viêm họng đốt đk ko mng. e nghe nói đốt xong ko ăn lạnh dk nên khá hoang mang?

    1. Minh Ngọc says: Trả lời


      Thôi thôi, đốt làm gì, đốt ko dứt điểm được đâu bạn ơi. đốt xong bạn ăn nóng ko dk, ăn cay ăn lạnh ko đk mà dễ tái bệnh

  12. Lê Hồng Gấm says: Trả lời


    Ngày trước e cũng có từng chữa qua nhiều bs Tây y nhưng chưa có tiến triển, bệnh viêm họng của e vẫn thường xuyên tái phát, đợt sau đau và hành không ăn uống gì được. Bs Lê Phương khám có hay không mn, mình đọc cmt thì thấy có nhiều người đã được bác ấy chữa khỏi rồi mà cũng hơi chưa an tâm lắm

    1. Cẩm Tú Nguyễn says: Trả lời


      Ừm nói chứ cũng tâm lí chung cả, hồi lúc đầu mình cũng chưa biết là ổn hay không nên cấn cấn mà sau thì tự đến khám để kiểm chứng luôn nè. Mình đến khám đặt trước để gặp bác sĩ Lê Phương thì bác khám kĩ lắm, tận tâm take care mình từ khi mà mình uống thuốc đến khi ngưng thuốc luôn này. Cứ hai tuần là bác gọi điện trao đổi tình hình sức khỏe rồi uống thuốc như nào như nào, nói chung mới khám đông y lần đầu mà mình có ấn tượng tốt hết sức ấy. Đọc trên đây là một, bạn khám thực tế để trải nghiệm sẽ tốt hơn nhiều đó bạn

    2. Trần Hùng Dũng says: Trả lời


      Ù nếu nói thế thì cái loại thuốc thanh hầu bổ phế thang đây coi bộ cũng ổn áp chứ, cái tôi thắc mắc không biết dùng cho cháu 6 tuổi được không, cháu của tôi ở nhà đang bị viêm họng, cứ ho suốt làm tôi cũng lo lắng theo. Nghe đâu uống đông y thì tốt cho sức khỏe hơn nên tôi muốn đổi cho cháu tôi uống loại này

    3. Phan Lâm Tâyy says: Trả lời


      Được a ạ, nhóc nhà e cũng đang uống nè a. Nói chứ con nít thì mình cũng phải cẩn thận, đợt e mang con đi khám bs trước mới được bs cấp thuốc đó anh. Như loại này thì con trẻ dùng được, anh bấm vào đây xem thêm đây https://nhatnamyvien.com/thanh-hau-bo-phe-thang-dung-cho-doi-tuong-nao-36903.html

    4. Thị Mộng Lan says: Trả lời


      Trung tâm nhất nam làm việc thời gian như nào vậy ạ? Định đến khám mà em làm nv văn phòng tan tầm lúc 6h không biết bên mình còn làm việc không để sang khám trực tiếp

    5. Nguyễn Nu says: Trả lời


      Họ làm việc giờ hành chính bạn ơi, nhưng mà nếu khám sau 5h rưỡi thì cứ gọi điện lên trước đặt lịch với lễ tân, đúng giờ tới là được á chứ đừng tới muộn quá. Như hôm nọ mình cũng mắc việc, hẹn lên 6h rưỡi vẫn có bs ở lại chờ khám, đặt lịch trước đi bạn.

  13. Đỗ Nguyễn says: Trả lời


    Cho mình hỏi với a, thuốc thanh hầu bổ phế thang này có phân phối ở mấy hiệu thuốc khác không vậy, kiểu muốn mua quá mà chưa biết đia phương mình có bán không ấy nên mới hỏi địa chỉ chi nhánh cung cấp.

    1. Thanh Vy says: Trả lời


      Thuốc đây chỉ bán độc quyền ở trung tâm nhất nam thôi b, nọ mình lục tìm khắp cả mấy phường mà cũng chẳng thấy hiệu thuốc lớn nào bán cả song phải tới tận địa chỉ trung tâm khám bốc thuốc về uống đây. Mình đến khám thì được bs khám chữa với tư vấn cho liệu trình 3 tháng, vừa dứt thuốc trước Tết này cổ họng mình vẫn khỏe không ho hay đau gì như mọi năm cả

    2. Mộng My says: Trả lời


      Cơ mà uống nhiều thuốc đông y có bị làm sao không mấy bác, tôi nghe họ hàng bảo đâu là uống nhiều bị quá suy gan suy thận này nọ do cặn thuốc lắn xuống, không biết thực hư như nào nhưng mà nghe thế cũng sợ, chưa có dám uống đây

    3. Hoàng Tùng says: Trả lời


      Uhm mới đầu nhà tui cũng nói y chang nhưng mà sau hỏi lại thì biết là thuốc đông y vậy chứ mà không có nhiều phần độc hại, uống nhiều cung không có sao đâu. Mà bác sĩ người ta cân đo lượng liều đàng hoàng chứ không phải kiểu ai cũng uống nhiêu đấy thuốc như ai nên không phải lo đâu bạn nha

  14. Cương Ngọc says: Trả lời


    Như bị bệnh ho này mình có kiêng ăn thịt gà không mọi người, người nhà em bảo thịt gà độc lắm không tốt cho người bị ho hay mệt mỏi gì, có phải vậy không ạ?

    1. Minh Thúy Phan says: Trả lời


      Không đúng bạn ơi, mình có tham khảo qua nhiều trang báo sức khỏe thì thấy người ta còn khuyến khích ăn thịt gà nữa mà do trong thịt gà có nhiều chất dinh dưỡng như là kẽm, sắt mấy đó làm tăng đề kháng tốt cho bệnh ho viêm họng đồ đấy. Mà người nhà bạn cũng giống người nhà mình, bà mình không bao giờ ăn thịt gà do cũng bảo gà độc áya

    2. Lê Ngọc Như Huyền says: Trả lời


      Vậy mình nên ăn gì để cho bệnh mau khỏi hơn đây mọi người? Ăn gì mà tăng cường sức đề kháng ấy, ngoài thịt gà như bạn trên nói ra còn món gì không ạ? Mọi người cho em xin thêm vài món tốt cho bệnh với

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *