Bác sĩ Lê Phương của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam điều trị mụn trứng cá có tốt hay không?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bác sĩ Lê Thị Phương là một trong những chuyên gia da liễu hàng đầu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Với hơn 40 năm kinh nghiệm thăm khám và làm việc trong lĩnh vực YHCT, Bác sĩ Lê Phương đã đạt được khá nhiều thành tích tốt. Vậy Bác sĩ Lê Phương điều trị mụn trứng cá có tốt hay không? Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về Bác sĩ Lê Phương ngay trong bài viết dưới đây.

Thông tin về Bác sĩ Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ Lê Thị Phương là người đã từng có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực YHCT. Hiện Bác sĩ Lê Phương đang là Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) kiêm PGĐ Chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện. Với hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh, Bác sĩ Lê Phương đã được nhiều người bệnh tin tưởng và tìm đến.

Bác sĩ Lê Phương đã có nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị bệnh bằng YHCT
Bác sĩ Lê Phương đã có nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị bệnh bằng YHCT

Ngay từ khi còn trẻ, Bác sĩ Lê Phương đã thể hiện tình yêu của mình với nghề chữa bệnh cứu người này khi quyết định xung phong ra chiến trường vào năm 1974 để cùng hoạt động với các bác sĩ, y tá của Viện Thực hành 103. Khi hòa bình lập lại, Bác sĩ Lê Phương tiếp tục làm cán bộ tại Trường Quân y (Nay là Học viện Quân y).

Trong suốt thời gian làm việc tại đây, Bác sĩ Lê Phương đã không ngừng trau dồi và học tập để nâng cao tay nghề, kiến thức y học của mình. Năm 1977, Bác sĩ Lê Phương đã cùng với một số cán bộ Trường Quân y tham gia cuộc thi vào Trường Đại học Y Hà Nội. Bác sĩ Lê Phương cũng là người đạt được kết quả xuất sắc nhất trong số những cán bộ Trường Quân y ngày ấy.

Bác sĩ Lê Phương lựa chọn học Đa khoa với mong muốn có thể tìm hiểu và có kiến thức ở mọi bệnh lý trong lĩnh vực YHCT. Sau 5 năm theo học ngành này, Bác sĩ Lê Phương đã thông thạo nhiều kỹ thuật điều trị bệnh trong Đông y như châm cứu, bấm huyệt, giác hơi, xoa bóp, cứu ngải… Bên cạnh kết quả học tập xuất sắc thì Bác sĩ Lê Phương cũng đã thành công trong việc điều trị nhiều bệnh lý đa khoa bằng YHCT như:

  • Bệnh tai – mũi – họng: Viêm họng, viêm amidan, viêm xoang, viêm mũi dị ứng,…
  • Bệnh nội tiêu hóa: Bệnh dạ dày, tá tràng, táo bón, trĩ, gan, thận…
  • Bệnh tim mạch: Co thắt động mạch, huyết áp,
  • Bệnh chuyên khoa sinh sản: Phụ khoa, yếu sinh lý, vô sinh,…
  • Bệnh thần kinh: Đau đầu, đau nửa đầu, mất ngủ,…
  • Bệnh da liễu: Mụn trứng cá, nám, tàn nhang, mề đay, mẩn ngứa, viêm da cơ địa, vảy nến, lang ben, hắc lào…

Bên cạnh đó, Bác sĩ Lê Phương cũng cho ra đời khá nhiều bài thuốc nổi bật và được áp dụng thành công giúp nhiều khách hàng khỏi bệnh như:

  • Uy Long Đại Bổ – Bài thuốc điều trị triệt để các bệnh sinh lý nam.
  • Cốt vương thần hiệu thang – Bài thuốc đặc trị các bệnh xương khớp.
  • Nhất Nam Tiêu Thạch Khang – Bài thuốc đặc trị sỏi thận tiết niệu, sỏi mật.
  • Nhất Nam Định Tâm Đan – Bài thuốc đặc trị bệnh mất ngủ.
  • Nhất Nam Bình Vị Hoàn  – Bài thuốc đặc trị bệnh dạ dày.
  • Nhất Nam Tiền Liệt Đan – Bài thuốc đặc trị bệnh tiền liệt tuyến. 
  • Tiêu ban hoàn bì thang – Bài thuốc đặc trị bệnh mề đay mẩn ngứa
  • Tiêu xoang linh dược thang – Bài thuốc đặc trị bệnh viêm xoang, viêm mũi
  • Thanh hầu bổ phế thang – Bài thuốc đặc trị bệnh viêm họng, viêm amidan, ho
  • Phụ khang tán – Bài thuốc đặc trị bệnh Phụ khoa
  • Nhất Nam An bì thang – Bài thuốc đặc trị bệnh viêm da
  • Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Liệu trình xử lý mụn
  • Vương Phi – Liệu trình xử lý nám da, tàn nhang
Vương Phi và Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là 2 liệu trình chăm sóc da bằng YHCT nổi bật của Bác sĩ Lê Phương
Vương Phi và Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là 2 liệu trình chăm sóc da bằng YHCT nổi bật của Bác sĩ Lê Phương

Ngoài ra, Bác sĩ Lê Phương cũng rất thành công khi đóng góp cho nền YHCT nước nhà nhiều công trình nghiên cứu khoa học được áp dụng rộng rãi trong điều trị bệnh. Cụ thể là:

  • Nghiên cứu thành công Bài thuốc: LHN điều trị hạ huyết áp (giai đoạn 2000-2004)
  • Thực hiện đề tài: Điều trị hội chứng đại tràng chức năng bằng bài thuốc y học cổ truyền
  • Thực hiện đề tài: Điều trị hạ axit uric máu bằng bài thuốc y học cổ truyền
  • Thực hiện đề tài: Điều trị tiểu đường tuýp 2 bằng thuốc y học cổ truyền
  • Thực hiện Dự án: Trồng và bào chế dược liệu tại Hòa Bình (năm 2009 – 2010) theo chương trình Nông thôn – Miền núi.

Với những đóng góp to lớn của mình với nền YHCT nước nhà, Bác sĩ Lê Phương đã vinh dự được Nhà nước phong tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú vào năm 2005. Cũng chính vì thế mà khách hàng tìm đến để khám chữa bệnh với Bác sĩ Lê Phương ngày càng đông hơn.

Vậy Bác sĩ Lê Phương trị mụn trứng cá có tốt không?

Có khá nhiều khách hàng khi tìm đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam để trị mụn đều băn khoăn không biết Bác sĩ Lê Phương có điều trị mụn tốt không và dùng phương pháp nào. Nói đến chuyên môn, Bác sĩ Lê Phương đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh lý da liễu, trong đó nổi bật với liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì.

Chuyên gia YHCT với hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh da liễu

Bác sĩ Lê Phương là một trong những chuyên gia hàng đầu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam với niềm đam mê khá lớn với YHCT. Và mong muốn phục dựng lại những bài thuốc cổ phương Cung đình để áp dụng vào cuộc sống hiện đại luôn đau đáu trong lòng của bà. Đây cũng chính là tiền đề thúc đẩy cho sự tìm hiểu chuyên sâu hơn về YHCT cũng như quyết định cải tiến lại những tinh hoa y học Cung đình và cho ra đời nhiều liệu trình vượt trội sau này.

Bác sĩ Lê Phương đã phục dựng thành công liệu trình trị mụn cổ phương triều Nguyễn
Bác sĩ Lê Phương đã phục dựng thành công liệu trình trị mụn cổ phương triều Nguyễn

Nói về lĩnh vực thăm khám và điều trị các bệnh lý bằng YHCT, Bác sĩ Lê Phương đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh lý đa khoa, trong đó nổi bật với việc khám chữa các bệnh da liễu như mụn trứng cá, nám, tàn nhang, viêm da, mề đay, mẩn ngứa… Với từng bệnh lý, Bác sĩ Lê Phương luôn nghiên cứu và cho ra đời các liệu trình riêng biệt để đẩy lùi bệnh một cách an toàn, hiệu quả.

Đối với mụn trứng cá, Bác sĩ Lê Phương đã tìm hiểu trong Y học Cung đình Huế và quyết định cải tiến bài thuốc cổ của Đức Từ Cung Thái hậu triều Nguyễn thành một liệu trình xử lý mụn tân tiến và hiệu quả cho khách hàng hiện đại. Bác sĩ Lê Phương đã cùng đội ngũ chuyên gia da liễu tại Nhất Nam Y Viện nghiên cứu chuyên sâu và hoàn thiện công thức bài thuốc này.

Thông qua đề tài “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa Y học cổ truyền triều Nguyễn trong xử lý mụn trứng cá”, liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì chính thức ra đời. Liệu trình trị mụn thảo dược này đã thành công giúp hàng nghìn khách hàng lấy lại làn da sạch mụn sau một thời gian, từ đó khẳng định tên tuổi của Bác sĩ Lê Phương trong việc điều trị mụn trứng cá bằng YHCT.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương

- Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm

Triệu chứng của bạn?

Cho ra đời liệu trình xử lý mụn từ thảo dược với HIỆU QUẢ TOÀN DIỆN – NGĂN NGỪA TÁI PHÁT

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì chính là thành quả công trình nghiên cứu dài hơi của Bác sĩ Lê Phương. Thay vì giữ nguyên bài thuốc cổ của Đức Từ Cung Thái hậu, Bác sĩ Lê Phương đã quyết định cải tiến và bổ sung thêm một số thành phần thảo dược quý để nâng cao hiệu quả trị mụn của liệu trình này. Tất cả những thảo dược này đều nghiên cứu cẩn thận về dược tính trước khi được đưa vào để hoàn thiện công thức bài thuốc.

Bác sĩ Lê Phương đã thành công trong việc phục dựng bài thuốc cổ phương của Cung đình triều Nguyễn thành liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì như hiện tại
Bác sĩ Lê Phương đã thành công trong việc phục dựng bài thuốc cổ phương của Cung đình triều Nguyễn thành liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì như hiện tại

Bác sĩ Lê Phương cũng đặc biệt chú trọng đến nguyên tắc hoạt động kép của bài thuốc cổ phương này. Theo đó, bài thuốc của Đức Từ Cung Thái hậu bao gồm thảo dược uống trong (Lục vị gia giảm) và thảo dược bôi ngoài (Hồng Thăng đơn) giúp tác động cả trong lẫn ngoài, vừa trị mụn vừa hỗ trợ tăng cường sức khỏe tổng thể hiệu quả.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì vẫn sẽ bao gồm bài thuốc uống trong và tinh chất bôi ngoài như nguyên bản cũ, tuy nhiên sẽ được bổ sung thêm một số loại thảo dược quý vào công thức để nâng cao hiệu quả trị mụn cho liệu trình này. Sự bổ sung này cũng giúp bài thuốc trở nên phù hợp hơn với tình trạng làn da của mụn của khách hàng hiện đại.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đem lại hiệu quả trị mụn toàn diện tốt cho khách hàng
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đem lại hiệu quả trị mụn toàn diện tốt cho khách hàng

Theo đó, bài thuốc uống trong sẽ đi vào loại bỏ các căn nguyên gây mụn từ sâu bên trong cơ thể, cân bằng nội tiết tố, điều hòa và bồi bổ khí huyết, dưỡng huyết, cải thiện chức năng gan, thận và hỗ trợ tăng cường sức khỏe tổng thể. Tinh chất bôi ngoài sẽ “đánh trực diện” vào những nốt mụn để loại bỏ chúng một cách hoàn hảo mà không gây thâm sẹo trên da. Tinh chất bôi cũng góp phần cung cấp cho da một số dưỡng chất cần thiết để phục hồi những tổn thương da sau mụn hiệu quả.

Bên cạnh hai bài thuốc cố định có trong liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, Bác sĩ Lê Phương cũng chủ động điều chỉnh linh hoạt phác đồ điều trị cho từng đối tượng khách hàng. Cụ thể là với trường hợp khách hàng nổi mụn do tình trạng tích tụ độc tố ở gan, thận, cao giải độc sẽ được kê đơn đi kèm để hỗ trợ quá trình điều trị mụn diễn ra hiệu quả.

Những thành phần thảo dược có trong liệu trình xử lý mụn cũng đều trải qua một quá trình nghiên cứu cẩn thận về dược tính đề đảm bảo khi kết hợp với nhau sẽ tạo thành công thức trị mụn hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, những thảo dược này cũng đều được thu hái từ các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO nên có độ an toàn, lành tính cao.

Các thành phần thảo dược có trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Các thành phần thảo dược có trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Đặc biệt, để hạn chế những tác dụng phụ không mong muốn cho khách hàng trong quá trình điều trị mụn, Bác sĩ Lê Phương đã chủ trương loại bỏ CORTICOID trong thành phần của liệu trình thảo dược này. Đây cũng chính là một quyết định quan trọng của giúp Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trở thành một liệu trình xử lý mụn có độ an toàn cao và phù hợp cho mọi cơ địa da, bao gồm người có da nhạy cảm cũng có thể sử dụng.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy khép kín đạt chuẩn GMP-WHO nên chất lượng luôn được đảm bảo tốt. Ngoài ra, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng được bào chế theo dạng tiện dụng để có thể đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng nhanh gọn của khách hàng hiện nay.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được VTV2 khuyên dùng và bảo chứng về hiệu quả
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được VTV2 khuyên dùng và bảo chứng về hiệu quả

Và từ khi được đưa vào áp dụng trong điều trị, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã thành công giúp GẦN 13.000 NGƯỜI lấy lại làn da sạch mụn và khỏe đẹp tự nhiên CHỈ SAU 1 LIỆU TRÌNH. Hầu hết những khách hàng này đều cho biết tình trạng da của họ đã cải thiện vô cùng rõ rệt sau khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì theo đúng phác đồ mà bác sĩ chuyên khoa chỉ định.

Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt”, liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực về hiệu quả điều trị mụn. Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng vinh dự được VTV2 giới thiệu là một trong những liệu trình xử lý mụn hiệu quả hiện nay mà khách hàng nên trải nghiệm.

>> Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá cao trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt”:

Thăm khám chuẩn mực theo quy tắc “TAM QUY”

Những khách hàng khi thăm khám với Bác sĩ Lê Phương sẽ được trải nghiệm quy trình khám chữa bệnh theo nguyên tắc của Thái Y Viện triều Nguyễn – Quy tắc “TAM QUY”. Quy tắc này sẽ đảm bảo khách hàng sẽ được khám chữa bệnh một cách Chính xác – Hiệu quả và Bảo mật.

Theo đó, khách hàng sẽ được Bác sĩ Lê Phương thăm khám lâm sàng, bắt mạch và tiến hành soi da để xác định chính xác độ tổn thương của da để đưa ra liệu trình điều trị phù hợp nhất. Bên cạnh đó, Bác sĩ Lê Phương cũng sẽ đưa ra những lời khuyên về chế độ sinh hoạt, chăm sóc da sao cho phù hợp để làn da của bạn nhanh chóng được phục hồi.

Quy trình thăm khám với Bác sĩ Lê Phương luôn luôn được đảm bảo tuân thủ quy tắc “Tam quy”
Quy trình thăm khám với Bác sĩ Lê Phương luôn luôn được đảm bảo tuân thủ quy tắc “Tam quy”

Với mục tiêu luôn đặt hiệu quả điều trị lên hàng đầu thì Bác sĩ Lê Phương cũng sẽ giúp bạn nắm bắt chính xác đâu là nguyên nhân khiến da của bạn nổi mụn dai dẳng, để từ đó đưa ra cho bạn phác đồ “đánh thẳng” vào căn nguyên và trị mụn một cách hiệu quả. Do đó, khi thăm khám với Bác sĩ Lê Phương, khách hàng sẽ được trải nghiệm một liệu trình trị mụn toàn diện với hiệu quả cao và hạn chế được nguy cơ tái phát mụn hiệu quả.

Về vấn đề Bảo mật, Bác sĩ Lê Phương nói riêng và Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam nói chung sẽ luôn giúp bảo mật thông tin bệnh lý của từng khách hàng. Theo đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam sẽ tiến hành mã hóa và bảo vệ nghiêm ngặt thông tin, ngăn chặn sự rò rỉ thông tin gây phiền toái cho khách hàng.

Ngoài ra, trong suốt quá trình điều trị mụn, Bác sĩ Lê Phương sẽ trực tiếp đồng hành, theo dõi những chuyển biến ở làn da của bạn. Nhờ đó, Bác sĩ Phương cũng có thể cho bạn được những lời khuyên tốt nhất đồng thời tư vấn cho bạn những vấn đề thắc mắc khi trị mụn tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam để nhanh chóng có được hiệu quả loại bỏ mụn tốt nhất.

cta

Chuyên gia và khách hàng nói gì về Bác sĩ Lê Phương?

Với hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh, Bác sĩ Lê Phương đã nhận được khá nhiều đánh giá cao từ các bác sĩ YHCT cùng những phản hồi tích cực từ phía những khách hàng đã từng điều trị.

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT TƯ nhận xét: “Khi làm việc cùng nhau, tôi luôn đánh giá cao tác phong làm việc cũng như độ nhiệt huyết của Bác sĩ Phương trong công việc. Không chỉ riêng với việc điều trị mụn trứng cá, Bác sĩ Phương cũng cho ra đời khá nhiều liệu trình điều trị các bệnh lý đa khoa và đã có được những kết quả khá tốt. Đối với đồng nghiệp, Bác sĩ Lê Phương cũng luôn thân thiện, nhiệt tình chia sẻ kiến thức để cùng nhau phát triển hơn cả về kiến thức và kỹ năng nên được mọi người vô cùng yêu quý”.

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Danh y cao cấp tại Nhất Nam Y Viện  cho biết: “Trong suốt thời gian làm việc cùng nhau, Bác sĩ Lê Phương luôn luôn chủ động trong công việc với mong muốn nâng cao hiệu quả của liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Bên cạnh đó, Bác sĩ Phương cũng dành khá nhiều thời gian cho việc phát triển những phác đồ điều trị mới với độ hiệu quả cao để giúp đỡ khách hàng trong việc đẩy lùi căn bệnh của mình”.

Không chỉ với các đồng nghiệp của mình, Bác sĩ Lê Phương còn là người thầy thuốc được khách hàng vô cùng tin tưởng. Bạn Lê Phương Thùy (27 tuổi, Nhân viên văn phòng) cũng chia sẻ mình đã có một thời gian điều trị mụn cùng Bác sĩ Phương và thật sự rất biết ơn Bác sĩ Phương vì đã luôn cùng đồng hành trong quá trình điều trị.

“Mình đã từng trực tiếp điều trị mụn với Bác sĩ Lê Phương tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam với liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Ngay từ khi thăm khám, Bác sĩ Lê Phương đã gây ấn tượng khá tốt với mình bởi sự nhiệt tình và thân thiện. Và trong suốt quá trình mình chữa mụn tại nhà với Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, Bác sĩ Phương cũng luôn thăm hỏi tình hình và giải đáp những thắc mắc của mình khá nhanh chóng. Cũng nhờ đó mà tình trạng da mụn của mình đã nhanh chóng phục hồi khá tốt sau liệu trình trị mụn 3 tháng mà Bác sĩ Phương khuyên dùng. Cảm ơn Bác sĩ Phương và Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam rất nhiều!”

Làn da của bạn Lê Phương Thùy trước và sau khi điều trị mụn tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam với Bác sĩ Lê Phương
Làn da của bạn Lê Phương Thùy trước và sau khi điều trị mụn tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam với Bác sĩ Lê Phương

Trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội, Bác sĩ Lê Phương cũng nhận được khá nhiều phản hồi tích cực về việc thăm khám và điều trị mụn của mình. Đây cũng chính là những bằng chứng sống cho khả năng điều trị mụn của Bác sĩ Lê Phương mà nhiều người đang tò mò muốn biết.

Một tài khoản có tên Bảo Anh cũng chia sẻ đã trực tiếp điều trị tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam với Bác sĩ Lê Phương và làn da đã thực sự đẩy lùi được mụn sau 3 tháng. Bảo Anh cũng cho biết thêm là trong thời gian trị mụn cũng được Bác sĩ Lê Phương hỏi thăm và chia sẻ khá nhiều kiến thức về việc chăm sóc da đúng cách nên làn da mới có thể phục hồi nhanh như vậy.

 

Chia sẻ của khách hàng Bảo Anh
Chia sẻ của khách hàng Bảo Anh

Một số phản hồi của khách hàng về việc điều trị mụn trứng cá tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam với Bác sĩ Lê Phương
Một số phản hồi của khách hàng về việc điều trị mụn trứng cá tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam với Bác sĩ Lê Phương

Mong rằng với những thông tin có trong bài viết này đã có thể giải đáp cho khách hàng biết được Bác sĩ Lê Phương điều trị mụn trứng cá có tốt hay không. Khách hàng có nhu cầu thăm khám và trị mụn trực tiếp với Bác sĩ Lê Phương VUI LÒNG LIÊN HỆ theo địa chỉ sau đây để đặt lịch:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại/Zalo: 0964 045 616 – 0983 058 939 – 0903 047 368
  • Website: https://www.trungtamdalieudongy.com/  
  • Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

***Lưu ý: Liệu trình điều trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì không sử dụng cho phụ nữ mang thai và phụ nữ đang nuôi con dưới 6 tháng tuổi.

Bình luận (67)

  1. Chí Thanh says: Trả lời


    Ở nhất nam y viện ai trị mụn tốt nhất vậy mọi người ? Mình xem thông tin thì thấy ở đây có nhiều bs quá nên không biết chọn ai hết.

    1. Ðông Phương Bất Bại says: Trả lời


      Ở đây bác sĩ nào chữa mụn cũng tốt cả. Cách đây 2 tháng em có ghé qua đây để chữa thì gặp bác sĩ Lê Phương, bác hỏi han tận tình lắm, kê thuốc xong còn dặn dò kiêng cữ nữa. Trước giờ chưa gặp bác sĩ nào nhiệt tình đến vậy. Em còn nghe nói bác sĩ Lê Phương có hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị mụn rồi nên giỏi lắm.

    2. Hữu Khanh says: Trả lời


      Em đọc được bài viết này thấy nhiều người khen bác sĩ Lê Phương lắm https://www.trungtamdalieudongy.com/thay-thuoc-uu-tu-bac-si-le-phuong-niem-tin-cu%CC%89a-nguoi-be%CC%A3nh-la-ha%CC%A3nh-phuc-lon-nhat-doi-toi.html Bác giỏi như vậy thì chắc đông bệnh nhân lắm hả mọi người. Không biết làm cách nào để đặt lịch khám với bác nhỉ ?

    3. Phát Phát Phát says: Trả lời


      Đúng là bác sĩ giỏi thì đông bệnh nhân thật, nhưng để gặp bác thì không khó đâu. Bạn gọi điện vào số điện thoại của trung tâm rồi hỏi lịch làm việc của bác sĩ Lê Phương. Tới ngày đó đi tới Nhất Nam khám thì sẽ gặp được bác thôi. Trước tôi còn đăng kí liệu trình chăm sóc da bên này, phải nói là cơ sở vât chất hiện đại, nhân viên cũng tận tình chu đáo nữa, chăm sóc có mấy buổi thôi mà mặt sáng với đơ mụn đi trông thấy luôn

  2. Quang Hải says: Trả lời


    Do hồi trước ham rẻ, sử dụng kem trộn trị mụn nên giờ da mỏng và yếu lắm ạ. Da em như vậy thì sử dụng hoàn nguyên có ổn không mọi người?

    1. Bún bò Huế says: Trả lời


      Da yếu với nhạy cảm thì sử dụng mấy sản phẩm đông y này là đúng nhất rồi em. Với thuốc có thành phần toàn thảo dược thiên nhiên lành tính, không hóa chất, khống chất bảo quản nên không có tác dụng phụ gì đâu.

    2. Thanh Sơn says: Trả lời


      Ai mà da mỏng yếu thì trước đó trung tâm sẽ phục hồi cho da khỏe lại trước nhé. Hồi trước da mình cũng mỏng lắm, lộ cả mạch máu luôn, cũng do kem trộn mà ra. Sau đó mình tới nhất nam thăm khám, thì được bs kê cho bộ hoàn nguyên trị mụn. Mấy ngày đầu sử dụng thì thấy mụn lên nhiều, kéo dài tầm 3 tuần thì không lên nữa, mụn bắt đầu giảm, nhân mụn cũng khô nhanh rồi tự rụng. Sử dụng hết 3 tháng là mình sạch mụn, da trắng sáng mà lỗ chân lông cũng được se khít nữa. Với trong quá trình uống thuốc mình cũng thấy kinh nguyệt đều hơn, không còn đau nhức như trước.

  3. Gia Lập says: Trả lời


    Thuốc hoàn nguyên là thuốc đông y thì có cần phải đun sắc không mọi người. Tôi hay đi công trình nên làm gì có thời gian sắc thuốc đâu.

    1. Khánh An says: Trả lời


      Thuốc hoàn nguyên được bào chế thành dạng viên chứ không phải đun sắc gì đâu, còn thuốc bôi thì dạng nước. Cả 2 cái đều sử dụng ngay được, không cần phải chuẩn bị gì hết, đi đâu cũng đều mang theo được nên tiện lắm.

    2. Khắc Nhập Khắc Nhập says: Trả lời


      Sử dụng bộ thuốc hoàn nguyên này như nào vậy mọi người? Hồi nhỏ tới giờ em chưa uống thuốc đông y bao giờ cả.

    3. Minh Anh says: Trả lời


      Thuốc này dễ sử dụng lắm bạn. Thuốc uống thì uống theo sự chỉ định của bs. Còn thuốc bôi thì sau rửa sạch mặt với sửa rửa mặt, bạn lau khô mặt rồi lấy bông gòn y tế, làm ẩm bằng nước sạch rồi nhỏ 2-3 giọi thuốc bôi vào, sau đó chấm lên vùng bị mụn, nhớ lắc đều lọ thuốc bôi trước khi dùng nha. Ngày bôi tầm 1-2 lần là được rồi. Có thắc mắc gì thêm thì bạn gọi điện vào số điện thoại của trung tâm ấy, họ sẽ hướng dẫn cho.

  4. Gia Thịnh says: Trả lời


    Nhất nam hoàn nguyên này có an toàn không mọi người. Mấy cái thuốc đông y gần đây thấy bị phốt hơi nhiều nên lo lắm ạ.

    1. Ân Nam says: Trả lời


      Thuốc này có địa chỉ, nguồn gốc rõ ràng lắm, không giống ba cái rượu thuốc đông y tào lao đâu. Với bộ sản phẩm này còn được giới thiệu trên VTV 2 nữa này, nếu thuốc dỏm hay kém chất lượng thì không bao giờ có chuyện lên kênh truyền hình quốc gia đâu

    2. Đức Cao says: Trả lời


      Hoàn nguyên là sản phẩm đông y được bộ y tế cấp phép mà, an toàn lành tính lắm. Hồi xưa chưa biết tới vương phi, toàn mua phải kem trộn với rượu thuốc trị mụn, mặt bị bào mòn, yếu quá trời, bung bét hết cả. Từ ngày chuyển sang dùng hoàn nguyên thì không bị mấy cái này, da cũng được phục hồi với hết mụn nữa.

    3. Long Lân Quy Phụng says: Trả lời


      Con em nay được 8 tháng rồi, vẫn đang bú sữa mẹ. Cho em hỏi là nếu em dùng thuốc này thì có an toàn cho con không ạ?

    4. Quang Thạch says: Trả lời


      Dùng được nha bạn, con mình cũng mới 7 tháng và mình đang sử dụng đây. Lúc tới nhất nam tôi cũng có hỏi vấn đề này, bs bảo phụ nữ sau sinh 6 tháng là dùng được rồi, không phải lo đâu. Với thuốc được làm từ 100% thảo dược thiên nhiên lành tính nên an toàn lắm.

  5. Việt Quyết says: Trả lời


    Mọi người cho em hỏi là sao em dùng thuốc được 10 ngày mà mụn còn nổi nhiều hơn là sao ạ? Có phải em mua phải thuốc dỏm hay dị ứng gì với thuốc không ạ?

    1. Phúc Hưng says: Trả lời


      Mình cũng bị y chang bạn. Mua thuốc hoàn nguyên để trị mụn, ai dè mụn còn lên nhiều hơn, ngưng thuốc 3 ngày nay rồi mà mụn vẫn vậy. Có phải mình bị lừa rồi không, mình mới sử dụng cũng được 15 ngày thôi.

    2. Long Giang says: Trả lời


      Không phải đâu mấy bạn ơi. Hồi tháng đầu tiên mình cũng bị lên mụn. Gọi thì được bs Lê Phương giải thích là do thuốc bôi ngấm vào da, đẩy hết mụn ẩn lên da đấy, sau 1-2 tuần là hết à. Mình đây bị đẩy mụn gần 1 tháng luôn ấy. Sang tháng thứ 2 là mụn tự gom cồi, khô và se lại, rửa mặt là tự nó bung ra luôn. Hết 3 tháng là mình sạch mụn, thâm thì giảm nhiều lắm. Ngưng thuốc tới nay nửa năm rồi mà chưa thấy mụn tái phát này.

    3. Than Quảng Ninh says: Trả lời


      Hồi mới lên mụn mình cũng hoang mang như mọi người vậy, da mình thậm chí còn bị kích ứng nữa cơ. Sau khi được bs lê phương dặn bôi ít lại, chỉ chấm lên mụn chứ không thoa thì không còn bị kích ứng nữa. Còn vụ lên mụn thì được giải thích là do da mình có nhiều mụn ẩn, phải đẩy lên hết thì mới mong mụn không quay lại nữa, mà đúng là khi đẩy hết mụn ẩn lên rồi thì thấy da mặt nhẹ hơn, sờ vào cũng mịn màng hơn chứ không sần sùi, thô ráp như trước nữa. Hiện tại mình dùng hoàn nguyên được 2 tháng rồi, mụn giảm hơn 70% luôn ấy, được như vậy là mình cũng hài lòng lắm rồi. Bạn nào có gặp vấn đề gì khi sử dụng hoàn nguyên thì vào đây xem nè, người có ta giải thích với chỉ cách giải quyết luôn đó https://www.trungtamdalieudongy.com/cac-trieu-chung-co-the-gap-khi-su-dung-bo-san-pham-tri-mun-hoan-nguyen.html

  6. Mộng Dương says: Trả lời


    Em bị rối loạn nội tiết nên mỗi lần tới tháng là mụn lên nhiều lắm, đặc biệt là ở má với trán. Cũng uống bao nhiêu là thuốc tây rồi nhưng chỉ được vài bữa là mụn quay lại, mà uống thuốc tây nhiều quá nên người luôn nóng nảy, môi thì khô, nứt nẻ luôn ấy. Không biết hoàn nguyên có trị được mụn nội tiết không mọi người.

    1. Chi Mai says: Trả lời


      Bị rối loạn nội tiết thì chữa bằng đông y tốt hơn bạn à, chữa tây y không khỏi được đâu. Mình đây cũng từng bị rối loạn nội tiết, bị mụn từ năm 16t đến khi 23t luôn này, cũng chữa bằng thuốc tây suốt, cứ khỏi là lại lên, kinh nguyệt thì thất thường, tháng có tháng không. May sao được cô bạn giới thiệu bộ sản phẩm hoàn nguyên. Uống thuốc này không có nóng như đợt uống thuốc tây, kinh nguyệt cũng đều đặn hơn trước, kiên trì trong 3 tháng là mặt mình sạch mụn luôn. Tính ra tới giờ hơn 2 năm rồi mà mình chưa thấy con mụn nào lên nữa, lâu lâu ăn cay hay thức khuya quá thì nên một cái mụn bé tí, tầm 3-4 ngày là tự xẹp à.

    2. Bích Ngân says: Trả lời


      Cái bộ sản phẩm này không có bán ở mấy tiệm thuốc hả mọi người. Tôi đi mấy tiệm rồi mà không thấy ai bán cả.

    3. Thu Linh says: Trả lời


      Bộ này không có bán ở tiệm thuốc đâu, chỉ phân phối độc quyền ở nhất nam y viện thôi. Muốn mua thì phải đến trực tiếp trung tâm để soi da, bs thăm khám cẩn thận thì người ta mới kê thuốc cho được. Với tình trạng mụn của mỗi người mỗi khác, bs còn phải dựa vào đó để kê đơn thuốc và đưa ra phác đồ điều trị cho phù hợp với từng người nữa.

    4. Mi1354@gmail.com says: Trả lời


      Bên trung tâm có khám cuối tuần không mọi người. Em thì công việc bận bịu quá, ngày thường vô cùng bận, chỉ rảnh mỗi cuối tuần thôi.

    5. Thanh Ngân says: Trả lời


      Bên đây khám cả T7 với CN luôn nhé, cuối tuần vẫn qua đây khám được nhưng mà hơi đông. Để tránh mất thời gian chờ đợi thì bạn nên đặt lịch khám ở đây nè https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh chứ không là phải chờ mấy tiếng đồng hồ đấy.

  7. Phương Anh says: Trả lời


    Ai bị mụn thì cứ chuyển qua dùng đông y thử xem, chứ mình thấy dùng thuốc tây nhiều quá thì sau này gan thận dễ bị suy yếu lắm.

    1. Ngọc Trâm says: Trả lời


      Nhưng mà dạo này thuốc đông y toàn thuốc dỏm với kém chất lượng không à. Bạn xem tivi ấy, người ta cảnh báo quá trời nên giờ tôi mất niềm tin vào đông y luôn rồi. Cũng chả biết cái trung tâm nhất nam có bán thuốc đông y an toàn không nữa.

    2. Thái Thảo says: Trả lời


      Chủ yếu là do mình thôi ạ, cứ kiếm chỗ nào uy tín mà chữa là oke thôi. Em qua nhất nam khám mụn, bs cũng thăm khám với bắt mạch cẩn thận, dùng thuốc bên nhất nam tầm 3 tháng là em sạch mụn luôn. Tời giờ hơn 2 năm rồi có thấy mụn tái phát đâu. Với bên trung tâm có hẳn vườn thuốc tự trồng, bs Lê Phương còn được trao tặng danh hiệu thầy thuốc ưu tú nữa đấy. Không tin mọi người lên mạng tìm hiểu xem.

    3. Thái Lão Gia says: Trả lời


      Trước tôi cũng ham uống thuốc đông y lắm, khổ nỗi toàn gặp lang băm hay sao ấy, uống vào mụn không thấy giảm mà chỉ thấy ăn uống ngon miệng, người thì trữ nước nên mập ra. Sau đó quyết định ngưng thuốc hẳn, tự tìm cách chữa tại nhà, khổ nỗi là bị mụn nội tiết nên mụn cứ giảm rồi lại lên. Sau được con bạn thân giới thiệu qua nhất nam y viện, nó bảo khám và uống thuốc ở đây nên hết mụn, mà đúng thật, mới mấy tháng không gặp vì dịch mà giờ mặt nó láng mịn, không thấy miếng mụn nào luôn. Nghe lời nó nên tôi qua đây khám thử, uống thuốc theo sự hướng dẫn của bs lê phương, bác cũng dặn dò nên kiêng gì trong quá trình trị mụn. Vừa kiêng cử vừa uống thuốc nên có 3 tháng thôi là tôi sạch mụn, kinh nguyệt cũng đều đặn hơn trước nữa. Nói chứ không phải cứ đông y là xấu, chủ yếu là do mình chưa tìm đúng thầy đúng thuốc thôi.

  8. Quỳnh Giang says: Trả lời


    Mình bị mụn và thâm nhiều năm nay. Cũng ra viện da liễu chữa mấy lần nhưng không khỏi, mỗi lần về đều mang 1 lô thuốc gồm thuốc nội tiết với thuốc kháng viêm, cũng có đỡ nhưng không được bao lâu thì tái lại. Mặt lúc nào cũng mụn nên em tự ti lắm, mỗi lần lớp có hoạt động gì em đều không dám tham gia.

    1. Thy Oanh says: Trả lời


      Cẩn thận đấy bạn, uống thuốc tây nhiều quá không tốt đâu, sau nó ảnh hưởng gan thận là mệt lắm. Mình đây cũng hay dùng thuốc tây trị mụn, mỗi lần uống vào là bị chậm kinh, không thì đến kỳ thì kinh sẽ ra nhiều lắm. Mà cứ ngưng thuốc của bệnh viện da liễu thì mụn lại ồ ạt kéo đến, chán lắm ấy.

    2. Linh Lan says: Trả lời


      Theo mình thì tùy người nhé, như mình thì cũng đi viện da liễu chữa mụn không khỏi, bạn mình thì uống thuốc của viện 1 tháng là khỏi tới giờ luôn ấy. Giờ mình chỉ biết thay đổi chế độ sinh hoạt, ăn uống điều độ với tập thể dục thể thao chứ không dám lạm dụng thuốc tây nữa. Tuy mụn không hết hẳn nhưng cũng đỡ hơn trước nhiều.

  9. Yến Mai says: Trả lời


    Mọi người thử lấy diếp cá xay nhuyễn ra, phần bã thì lấy đắp mặt, còn phần nước thì uống ấy. Tuy hơi tanh nhưng ráng uống thì bảo đảm mụn sẽ giảm. Hồi mình chưa quen thì 2-3 ngày mình uống 1 lần, quen rồi gần như mình uống mỗi ngày luôn ấy. Kiên trì trong 3 tháng thôi là mụn trên mặt mình giảm đáng kể luôn ấy.

    1. Vân là Mây says: Trả lời


      Mình cũng nghe nói uống diếp cá giúp thải độc cơ thể và giảm mụn, nhưng khổ nỗi nó tanh quá. Không biết mọi người sao chứ mình không ngửi được cái mùi này 1 chút nào hết. Mọi người có cách trị mụn nào khác không ạ ?

    2. Ái Nhân says: Trả lời


      Bạn dùng xả, tía tô và ít nước cốt chanh đun lên để xông. Xông khoảng 5-10 phút cho da mặt khô thoáng để lỗ chân lông nở ra, giúp đẩy nhân mụn ra ngoài. Lúc này có thể nặn mụn nhưng cần phải làm sạch que nặn mụn, sau khi nặn xong cần phải chờm đá để không bị sưng và thu nhỏ lỗ chân lông. Còn nếu không biết nặn mụn thì bạn có thể ra mấy cái spa để người ta nặn mụn cho nhé.

    3. An Nhàn says: Trả lời


      Spa cũng không tin tưởng được đâu bạn ơi. Mình hồi trước cũng giao mặt tiền cho mấy bạn ở spa nặn đây, mụn chín hay chưa chín người ta đều đè ra mà nặn. Giờ thì hết mụn rồi nhưng mặt đầy sẹo rỗ, giờ đang tốn thêm tiền để trị sẹo rỗ ở bệnh viện này. Mình thấy tốt nhất nên đến trực tiếp bệnh viện nặn mụn thì tốt hơn, đằng nào người ta cũng được ăn học mấy năm trời mà.

  10. Trần Hiền says: Trả lời


    Ai đã từng khám ở nhất nam y viện rồi thấy bác sĩ nào giỏi nhất ạ?

    1. Hieu Huynh says: Trả lời


      Mỗi người sẽ có cảm nhận khác nhau nên không thể nói là ai giỏi nhất được vì mình tin các bác sĩ ở đây đều có kinh nghiệm chữa bệnh tốt như nhau

    2. Nguyễn Văn Mùi says: Trả lời


      Đối với trị mụn thì em có Biết đến bác sĩ lê phương có kinh nghiệm trị bệnh về da tốt lắm em nghe đâu thấy bảo bác có hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh rồi đấy. Khi e đến khám ôi là trơid bsi tâm lý dã man lun ấy, bác soi da, có bắt mạch kiểm tra mạch các kiểu, rồi hỏi han tình hình. Ko chỉ hỏi mỗi sức khoẻ đâu, bác còn hỏi gđ, cuioojc sống, cviec, kiểu như khai thác thêm để xem các nguyên nhân gay mụn í. E dk cho liệu trình thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì 3 tháng, do em cũng bị mụn viêm hơi nặng, trong mấy tháng dùng thuốc bs hay gọi hỏi lắm, có hôm bác bận thì thấy trợ lý của bác gọi nhưng bác vẫn gửi lời hỏi thăm. Nchung thầy thuốc như mẹ hiền rất đúng khi nói đến bác Lê Phương í.

    3. tran mi says: Trả lời


      Đây có phải bác không ạ https://www.trungtamdalieudongy.com/bac-si-le-phuong-va-giai-phap-giam-mun-duoc-12882-nguoi-tin-dung.html Thấy bác chữa được cho nhiều người thực sự.

    4. ngọc lan says: Trả lời


      Thấy bác sĩ lê phương giỏi vậy chắc đông bệnh nhân lắm không biết có xin khám bác được không.

    5. Mỹ linhh says: Trả lời


      Nói là đông bệnh nhân nhưng bác vẫn khám được cho mọi người thôi chỉ cần đặt lịch trước là được bên trung tâm nhất nam y viện sẽ cố đặt lịch sớm nhất cho bạn. Bạn liên hệ qua sđt này để biết thêm chi tiết nè 092.842.1102

  11. Nguyễn T. Hoài says: Trả lời


    Con gái em đến tuổi dậy thì nên bị lên rất nhiều mụn từ mụn viêm đến mụn trứng cá, mọi người biết là mụn dậy thì khó chăm sóc đến nhường nào rồi đấy có người phải mất đến mấy năm chứ chẳng ít. Khi thấy con lên nhiều mụn quá em mới tìm xem có chỗ nào trị mụn dậy thì tốt không thì có bác gái giới thiệu đên strung tâm Nhất Nam Y Viện có trị mụn bằng thuốc đông y hiệu quả lắm, nói thật với mọi người là em chưa trị mụn bằng thuốc đông y bao giờ chỉ định đưa con đi khám thử thôi chứ kh có ý định dùng thuốc ở đây. Không ngờ đến khám được bác sĩ Lê Phương khám bệnh và tư vấn nghe biết bác sĩ là người có kinh nghiệm nên em mới quyết định cho con dùng thuốc đông y nhất nam hoàn nguyên bì ở đây điều không ngờ là tầm tháng da mặt con mình cải thiện hơn hẳn mấy mụn viêm đẩy cồi khô xong đi nặn thôi đến tháng thứ 3 da mặt mịn như lúc chưa dạy thì, trong khoảng thời gian chữa trị bác sĩ Lê Phương còn không nhừng hỏi thăm xem xét tình hình da của con, Thật sự mình thấy rất hài lòng khi quyết định cho con khám da ở đây https://www.trungtamdalieudongy.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-giai-phap-giam-mun-hieu-qua-tu-cung-dinh.html

    1. Nhi Huỳnh says: Trả lời


      Con gái mình năm nay học lớp 9 cùng đang trong quá trình dày thì mặt nó và lưng mọc đầy mụn luôn đang không biết dùng thuốc gì thì tìm thấy thuốc này chắc phải đưa con qua trung tâm Nhất Nam Khám rồi mua thuốc thôi, nhìn da mặt con khổ quá

    2. Lý Lý says: Trả lời


      Do dạy thì hoocmoon thay đổi dễ mọc mụn Nhưng một thời gian sau sẽ đỡ hơn thooiu mọi người không phải rối lên đâu. Trước có đồ dưỡng da đâu mụn dậy thì vẫn hết mà.

    3. Van Anh says: Trả lời


      so ngày trước với bây giờ thì nói làm gì bác. các bác ngày trước cũng hết mụn nhưng để lại nào là sẹo lồi sẹo lỗ lớn lên mất hết thẩm mĩ nên ta không nên chủ quan đâu ạ. Mà các bé trên 12 tuổi là đã có thể dùng sản phẩm chăm sóc da rồi tội gì mà các mẹ các bác ngại chăm sóc da cho con em mình để lớn lên xinh đẹp.

    4. Bùi Phương Anh says: Trả lời


      thuốc chỉ dùng được cho mụn dậy thì thôi ạ? Không biết thuốc có trị sẹo thâm sau khi điều trị mụn không, Nếu chỉ trị được mụn xong sẹo phải tìm phương pháp khác thì tốn kém quá

    5. Đình Mai says: Trả lời


      Không bạn ơi thuốc dùng được cho tất cả các đối tượng bị các vấn đề về da mụn nha tuy nhiên đối với phụ nữ mang thai và cho con bú thì cần cân nhắc thêm. Mình đây có dậy thì gì đâu, 30t rồi chứ ít ỏi gì, nhưng vẫn dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên bì này, mình dùng thấy gom cồi, se cồi nhanh phết, kiểu nó đẩy cồi thì mình lấy nhân nó dễ chứ ko phải nặn be bét mặt. Xong thì thấy thâm cũng nhanh lành, ko kiểu thâm mạnh. Cơ bản thấy thuốc này đông y mà như vậy là chấm 9.5/10đ rồi, mỗi tội thuốc đông y nên thgian đtri cũng phải kiên trì xíu, ko là ăn công cốc ngay

    6. Thúy An says: Trả lời


      Những thành phần thảo dược có trong liệu trình xử lý mụn cũng đều trải qua một quá trình nghiên cứu cẩn thận về dược tính đề đảm bảo khi kết hợp với nhau sẽ tạo thành công thức trị mụn hoàn chỉnh nên yên tâm trong thời gian trị mụn thuốc đã có công dụng trị thâm mụn đi khèm rồi ạ

  12. Hạnh Đoàn says: Trả lời


    Bên trung tâm có gì kiểm chứng sẽ chữ mụn khỏi hoàn toàn không. chứ trên thì trường bây giờ cũng đầy những trung tâm cam kết trị mụn dứt điểm xong đến lúc dùng hết liều trình trì mụn mụn chẳng hết mà da còn xạm đi, khuyến cáo lại với bên trung tâm lại bảo do mình dùng sao cách. Tôi thấy nhiều trường hợp như vậy rồi nên vẫn chưa tin vào khả năng trị mụn của bên này lắm.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hạnh Đoàn!
      Hiện nay Trung tâm đang điều trị mụn bằng bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Thành phần của bài thuốc được triết xuất từ những thảo dược trong những vườn chuyên canh trên cả nước có quy định đạt chuẩn GACP-WHO. Quy trình bào chế thuốc được các chuyên gia kiểm tra kỹ càng và qua khâu kiểm định khắt khe trước khi đưa ra ứng dụng điều trị thực tế. Ngoài ra các bác sĩ bên trung tâm đều là những người có kinh nghiệm trị các vấn đề về da liễu lâu năm như bác sĩ Lê Phương, Bác sĩ Vân Anh Hằng năm Nhất Nam Y Viện đã giúp hàng ngàn khách hàng xử lý triệt để các vấn đề về mụn và chưa ghi nhận trường hợp mụn tái phát hay gặp các tác dụng phụ khi sử dụng thuốc.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Thị Thúy Ngọc says: Trả lời


      Nhất Nam Y Viện uy tín lắm bạn dùng mà nghiện luôn ý. Dù đã khỏi mụn từ lâu rồi nhưng mình vẫn hỏi bác sĩ và mua liệu trinh dưỡng da hằng ngày bên này. Từ lúc chuyển xang các sản phẩm da liễu bên này da mình mịn màng trông thấy còn cảm thấy như da lên tông ý.

    3. Gia Huy any says: Trả lời


      bên cạnh dùng thuốc bên trung tâm vẫn phải kết hợp thêm các cách chăm sóc da cơ bản như rửa mặt thật sạch, dưỡng ẩm da thường xuyên với bôi kem chống nắng hằng ngày thì mới chắc chắn có một làn da đẹp chứ nếu không có dùng 100 liệu trình tốt đến mấy làn da cũng không khả quan lên được đâu.

  13. Trà Miii says: Trả lời


    Em bị mụn viêm mụn trứng cá đã lâu mua đủ mọi đồ chăm sóc da uống cũng như bôi rồi mà không cải thiện được bao nhiêu hết. Em bất lực lắm rồi vì mụn mà tự ti vô cùng ai có phương pháp trị mụn cứng đầu nào không cho em xin với.

    1. Khánh Linh Đàn says: Trả lời


      em thử đi khám xem như thế nào chưa nếu trị mãi rồi mà không khỏi được mụn nhiều khả năng do rối loạn nội tiết tố đấy. Với vấn đề nằm ở bên trong cơ thể này thì dùng thuốc đông y là tốt nhất dùng thuốc tây không ăn thua đâu. Chị bị mụn gàn 4 năm liền này dùng bao nhiêu thuốc tây không khỏi sau tìm đến trung tâm da liễu đông y khám thì bác sĩ bảo do nóng trong người với nội tiết tố hoạt động không ổn định khuyên chị mua một combo thuốc hoàn nguyên sử dụng. Đúng là có hiệu quả thần kỳ dùng được tuần mấy nốt mụn đỏ không nhân xẹp đi mấy mụn ẩn đẩy cồi lên đi nặn sướng lắm. Dùng hết liều trình thì da mặt mịn màng như thể chưa từng có sự suất hiện của mấy nút mụn ý vì cart mấy vết thâm mụn cũng biến mất luôn. Chị để link ở đây cho em tham khảo https://www.cachdieutrimuntrungca.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-giai-phap-xu-ly-mun-hang-dau-hien-nay.html

    2. HUYỀN TRANG says: Trả lời


      Thuốc tốt vậy không biết chi phí có cao không ạ? Chứ em dùng mấy thuốc đông y kia cũng đến mấy triệu rồi nghĩ sót ví quá.

    3. Ngọc Bích says: Trả lời


      Thuốc tốt mà đắt thì cũng phải chấp nhận thôi bạn ơi? Chính ra lại là rẻ vì có thể chia tay được các nốt mụn còn bạn chứ chi tiền mua mấy sản phẩm trị mụn tuy rẻ và không của hiệu quả lại thành ra đổ tiền xuống sông,
      à thuốc này thì tầm gần 3tr một tháng, mình dùng khá lâu rùi nhớ ko rõ lắm. bạn cứ liên hệ trung tâm mà hỏi cụ thể xem 02485851102

  14. Thảo says: Trả lời


    Em đã đi khám da liễu ở chỗ khác rồi và dùng thuốc bên đấy kê, đang trong thời gian điều trị cuối cùng rồi nhưng thấy da không tiến triển gì nhiều không biết giờ chuyển xang dùng thuốc nhất nam hoàn nguyên bì có nên không ạ

    1. Nhất nam Y Viện says: Trả lời


      Chào ban Thảo!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Hiện tại do bạn mô tả chưa rõ tình trạng mụn nên bác sĩ chuyên khoa chưa thể kiểm tra chính xác và đưa ra liệu trình phù hợp cho bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Thông tin đến bạn!

  15. Trung Hiếu says: Trả lời


    sản phâm này có bán ở mấy tiệm thuốc trên thị trường không mọi người. Tôi có đi hỏi mua ở mấy tiệm thuốc rồi mà không thấy chỗ nào có.

    1. Mạnh Cường says: Trả lời


      Thuốc này không có phân phối tràn lan trên thị trường đâubạn ơi. chỉ phân phối tại Nhất Nam Y Viện thôi bạn phải đến đó mua thuốc.

    2. Tôn Thất says: Trả lời


      Bất tiện vậy ạ? Giờ nhà ai ở xa không đến trung tâm mua thuốc được thì phải làm sao.

    3. LAn Điệu says: Trả lời


      Việc này dể tránh thuốc bị làm giả ảnh hưởng tới thương hiệu làm mất uy tín người dùng thì mình thấy cách làm này của trung tâm đúng đấy chứa còn giữ được tính đốc quyền. Còn về vấn đè không thể đến mua trực tiếp được thì bên trung tâm có cả khám và mua thuốc online nữa đấy biết rõ hơn các bạn liên hệ với trung tâm qua sđt 092.842.1102 hoặc qua fanpage https://www.facebook.com/trungtamdalieudongy/

  16. Trần Quang Nghĩa says: Trả lời


    Thấy thuốc được mọi người review trị mụn tốt lắm nên em mới mua về dùng nhưng có ai như em dùng được tầm 5 ngày đầu mặt bị lên mụn nhiều không ạ. Không biết do em dị ứng hay như nào mà lo quá

    1. Thảo Uyên says: Trả lời


      Mình cũng y như ban dùng được khoảng 10 ngày mà mụn lên chi chít luôn nhưng vẫn cố dùng thêm 15 ngày nữa thì thấy mụn lặn xuống nên chắc không sao đâu ạ. Bạn dùng thêm mấy ngày nữa xem sao.

    2. Hoàng Thơ says: Trả lời


      Các bạn đừng quá lo lắng nha. mình cũng bị vậy và được bác sĩ lê phương giải thích là lúc đầu thuốc nhấm vào da tyrreean da mình lúc này vần còn nhiều mụn ẩn và mụn viêm các chất trong thuốc sẽ kích thích đẩy nhân mụn lên tyển bề mặt da, hiền tượng này có người nhiều mụn ẩn còn đến khoàng tháng mới hết cơ. yên tâm là không phải do dị ứng hoặc thành phần thuốc không ổn nha. Nếu bạn sợ mụn đẩy lên ghê quá thì có thể hỏi bác sĩ xem bôi từng khu vực một được không. trong link này có một vài vấn đề trong quá trính sử dụng nếu các bạn thắc mắc vào tham khảo để tìm lời giải đáp nha https://www.trungtamdalieudongy.com/cac-trieu-chung-co-the-gap-khi-su-dung-bo-san-pham-tri-mun-hoan-nguyen.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *