Bác sĩ Lê Phương ở Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam trị mụn bọc có tốt không?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam hiện đang là một trong những địa chỉ điều trị các vấn đề về da liễu như mụn bọc, mụn trứng cá, mụn viêm khá tốt. Tuy nhiên, chất lượng đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm vẫn là vấn đề được khách hàng đặc biệt quan tâm. Vậy Bác sĩ Lê Phương tại Trung tâm trị mụn bọc có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này thông qua bài viết dưới đây.

Thông tin về Bác sĩ Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ Lê Phương hiện đang giữ chức vụ Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) kiêm PGĐ Chuyên môn Nhất Nam Y Viện. Với hơn 40 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị các bệnh lý bằng YHCT, Bác sĩ Lê Phương đã được hàng nghìn khách hàng tin tưởng và tìm đến để khám chữa bệnh.

Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương
Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương

Ngay từ khi còn nhỏ, Bác sĩ Lê Phương đã thể hiện tâm huyết của mình đối với công việc chữa bệnh cứu người. Năm 1974, bà xung phong tham gia vào chiến trường cùng các bác sĩ, y tá của Viện Thực hành 103 để cứu chữa cho các binh sĩ. Sau khi chiến tranh kết thúc, bà tiếp tục làm cán bộ tại trường Quân y, nay là Học viện Quân y.

Trong suốt thời gian làm việc tại đây, Bác sĩ Lê Phương đã không ngừng trau dồi kiến thức cũng như kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh lý đa khoa bằng YHCT. Năm 1977, bà cùng đội ngũ y bác sĩ tại Trường Quân y tham gia vào cuộc thi tuyển vào Trường Đại học Y Hà Nội. Và vinh dự khi bà là người có thành tích xuất sắc nhất trong số những cán bộ tham gia đợt thi tuyển này.

Đa khoa là chuyên ngành được Bác sĩ Lê Phương theo học khi vào Trường Đại học Y Hà Nội. Và không chỉ học chuyên ngành về thăm khám, Bác sĩ Lê Phương còn tìm hiểu và nghiên cứu thêm về các lĩnh vực như châm cứu, giác hơi, bấm huyệt, xoa bóp, thảo dược… Tất cả những lĩnh vực này đều được bà chuyên tâm tìm hiểu trong suốt 5 năm theo học tại đây. Bên cạnh đó, Bác sĩ Lê Phương còn đặc biệt chú trọng đến việc điều trị các bệnh lý đa khoa khác bằng YHCT như:

  • Bệnh da liễu: Mụn trứng cá, nám, tàn nhang, mề đay, mẩn ngứa, viêm da cơ địa, vảy nến, lang ben, hắc lào…
  • Bệnh tai – mũi – họng: Viêm họng, viêm amidan, viêm xoang, viêm mũi dị ứng,…
  • Bệnh tim mạch: Co thắt động mạch, huyết áp,
  • Bệnh nội tiêu hóa: Bệnh dạ dày, tá tràng, táo bón, trĩ, gan, thận…
  • Bệnh thần kinh: Đau đầu, đau nửa đầu, mất ngủ,…
  • Bệnh chuyên khoa sinh sản: Phụ khoa, yếu sinh lý, vô sinh,…

Bác sĩ Lê Phương cũng đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực của các chuyên gia trong lĩnh vực YHCT về những công trình nghiên cứu khoa học được áp dụng trong điều trị bệnh như:

  • Nghiên cứu thành công Bài thuốc: LHN điều trị hạ huyết áp (giai đoạn 2000-2004)
  • Thực hiện đề tài: Điều trị hội chứng đại tràng chức năng bằng bài thuốc y học cổ truyền
  • Thực hiện đề tài: Điều trị hạ axit uric máu bằng bài thuốc y học cổ truyền
  • Thực hiện đề tài: Điều trị tiểu đường tuýp 2 bằng thuốc y học cổ truyền
  • Thực hiện Dự án: Trồng và bào chế dược liệu tại Hòa Bình (năm 2009 – 2010) theo chương trình Nông thôn – Miền núi.
Bác sĩ Lê Phương đã nghiên cứu và thành công cho ra đời nhiều bài thuốc, liệu trình điều trị có hiệu quả
Bác sĩ Lê Phương đã nghiên cứu và thành công cho ra đời nhiều bài thuốc, liệu trình điều trị có hiệu quả

Cho đến khi kết thúc chương trình học và bắt đầu tham gia vào công cuộc khám chữa bệnh, Bác sĩ Lê Phương đã nghiên cứu thành công và cho ra đời nhiều bài thuốc, liệu trình điều trị nổi bật, giúp đỡ hàng nghìn khách hàng thoát khỏi tình trạng bệnh lý của mình. Trong đó, nổi bật nhất là liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đang được nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu.

Với những đóng góp của mình trong lĩnh vực YHCT, Bác sĩ Lê Phương đã được Nhà nước phong tặng Danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú vào năm 2015. Tiếng lành đồn xa, ngày càng có nhiều khách hàng tìm đến Bác sĩ Lê Phương với mong muốn khắc phục được tình trạng bệnh lý của mình.

Vậy Bác sĩ Lê Phương ở Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam trị mụn bọc có tốt không?

Với những thông tin tìm hiểu về Bác sĩ Lê Phương đã nêu ở trên, khách hàng có thể hiểu phần nào về vị bác sĩ YHCT này. Tuy nhiên, việc điều trị mụn bọc với Bác sĩ Lê Phương có hiệu quả như thế nào vẫn khiến không ít người tò mò. Vậy đâu là nguyên nhân có nhiều khách hàng đến tìm Bác sĩ Lê Phương để trị mụn bọc, mụn trứng cá đến vậy?

Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh da liễu bằng YHCT

Đây chính là yếu tố đầu tiên khiến khách hàng đặc biệt chú trọng khi tìm đến Bác sĩ Lê Phương. Những khách hàng trước đó khi tìm đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam thăm khám với Bác sĩ Lê Phương đều cho biết, họ tìm hiểu và cực kỳ yên tâm với thông tin này. Và họ tin rằng, một người có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm như vậy thì có thể khắc phục rất tốt tình trạng bệnh lý của mình.

Bác sĩ Lê Phương đã thành công trong việc thăm khám và điều trị các bệnh lý da liễu bằng YHCT như mề đay, viêm da, mẩn ngứa, kích ứng da, mụn trứng cá, nám, tàn nhang, sạm da, đồi mồi… Tất cả những bệnh lý này đều được bà chỉ định sử dụng các phác đồ điều trị cá nhân phù hợp, có thành phần hoàn toàn từ thảo dược Đông y để đảm bảo an toàn cho khách hàng trong quá trình điều trị.

Bác sĩ Lê Phương có hơn 40 năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý da liễu bằng YHCT
Bác sĩ Lê Phương có hơn 40 năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý da liễu bằng YHCT

Bác sĩ Lê Phương được đánh giá là một trong những bác sĩ chuyên khoa hàng đầu tại Trung tâm. Bà có niềm đam mê khá lớn đối với lĩnh vực chăm sóc và điều trị các bệnh lý da liễu bằng YHCT. Cũng nhờ đó, bà thường xuyên tìm kiếm chuyên sâu về các bài thuốc cổ Đông y và đặc biệt có hứng thú với những bài thuốc cổ của Cung đình triều Nguyễn.

Đối với các bài thuốc điều trị mụn, Bác sĩ Lê Phương có ấn tượng sâu sắc với bài thuốc cổ của Đức Từ Cung Thái hậu. Bài thuốc này có công dụng trị mụn, dưỡng nhan, tăng cường sức khỏe tổng thể được các Ngự y Hoàng triều nghiên cứu. Bài thuốc này bao gồm thuốc uống trong và thảo dược bôi ngoài với những công dụng vượt trội, giúp loại bỏ mụn trứng cá trên da đồng thời hạn chế tối đa nguy cơ tái phát mụn.

Bài thuốc này của Đức Từ Cung Thái hậu sau đó đã được Bác sĩ Lê Phương cùng đội ngũ chuyên gia da liễu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam nghiên cứu và phục dựng lại để đảm bảo hiệu quả với những đối tượng khách hàng hiện đại. Bài thuốc cũng đã được bổ sung thêm nhiều thành phần thảo dược quý và thực sự được hoàn thiện thông qua đề tài “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong xử lý mụn trứng cá”.

Quy trình thăm khám đạt chuẩn “TAM QUY”

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) là địa chỉ y tế thăm khám đạt chuẩn theo hơi hướng Cung đình. Do đó, khi thăm khám với Bác sĩ Lê Phương, khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình khám chữa chuyên nghiệp TAM QUY – Một quy tắc đảm bảo tốt về độ Chính xác – Hiệu quả – Bảo mật.

Chính xác: Trước tiên, khách hàng khi đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam sẽ được kiểm tra chính xác về các thông tin cá nhân rồi tiến hành thăm khám trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa. Bác sĩ Lê Phương sẽ bắt mạch, soi da, khám lâm sàng để xác định tình trạng mụn của khách hàng. Thông qua kết quả cuối cùng, khách hàng sẽ được tư vấn phác đồ cá nhân linh hoạt phù hợp nhất.

Khách hàng sẽ được Bác sĩ Lê Phương thăm khám và tư vấn theo quy chuẩn “TAM QUY”
Khách hàng sẽ được Bác sĩ Lê Phương thăm khám và tư vấn theo quy chuẩn “TAM QUY”

Hiệu quả: Phác đồ của mỗi khách hàng sẽ dựa vào tình trạng cá nhân của từng người để đảm bảo quá trình điều trị có được hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó, Bác sĩ Lê Phương cũng sẽ chỉ định và tư vấn thêm cho khách hàng về chế độ ăn uống, sinh hoạt cũng như chăm sóc da đúng cách để liệu trình xử lý mụn phát huy được tối đa hiệu quả.

Bảo mật: Những thông tin của khách hàng khi đến thăm khám tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam với Bác sĩ Lê Phương sẽ được bảo mật hoàn toàn về những thông tin cá nhân cũng như tình trạng bệnh lý của mình. Trung tâm sẽ tiến hành mã hóa và kiểm soát những thông tin này để khách hàng có thể yên tâm trong quá trình điều trị.

Bên cạnh đó, chi phí điều trị của từng đầu dịch vụ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cũng sẽ được niêm yết để giúp khách hàng chủ động trong vấn đề chuẩn bị tài chính. Đặc biệt, trong quá trình điều trị, Bác sĩ Lê Phương cùng đội ngũ chuyên viên tại Trung tâm cũng sẽ đồng hành cùng khách hàng để đảm bảo có thể xử lý và giải đáp những thắc mắc của khách hàng trong quá trình điều trị.

Cho ra đời liệu trình xử lý mụn bọc, mụn trứng cá toàn diện với HIỆU QUẢ VƯỢT TRỘI

Bác sĩ Lê Phương là người trực tiếp nghiên cứu và tham gia vào quá trình phục dựng liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Liệu trình đã được nghiên cứu chuyên sâu về từng thành phần thảo dược để đảm bảo khi kết hợp sẽ tạo thành công thức điều trị mụn với hiệu quả toàn diện. Và Bác sĩ Lê Phương cũng đặc biệt đánh giá cao khả năng trị mụn vượt trội của liệu trình này.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình trị mụn được Bác sĩ Lê Phương cùng đội ngũ chuyên gia tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam phục dựng thành công
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình trị mụn được Bác sĩ Lê Phương cùng đội ngũ chuyên gia tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam phục dựng thành công

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có tiền thân từ bài thuốc cổ của Đức Từ Cung Thái hậu, sau đó được Bác sĩ Lê Phương cùng đội ngũ chuyên gia tại Trung tâm hoàn thiện với nhiều ưu điểm vượt trội. Không chỉ giúp loại bỏ mụn bọc hiệu quả, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì còn mang đến khả năng dưỡng nhan, cải thiện sức khỏe tổng thể khá tốt.

Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” phát sóng trên kênh truyền hình VTV2, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã nhận được những đánh giá khá tốt từ phía các chuyên gia da liễu. Cũng trong chương trình, chuyên gia đã nhấn mạnh Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là một giải pháp toàn diện cho da mụn, giúp đẩy lùi mụn hiệu quả mà KHÔNG GÂY TỔN THƯƠNG DA.

Nói về cơ chế trị mụn này, Bác sĩ Lê Phương cho biết: “Khi nghiên cứu về liệu trình trị mụn này, tôi đã chú trọng rất nhiều vào khả năng trị mụn an toàn sao cho hạn chế tối đa những tổn thương da. Kết hợp với cơ chế làm lành da tự nhiên, tôi đã cố gắng bổ sung nhiều thành phần thảo dược có khả năng đẩy nhân, se cồi để giúp khách hàng có thể cảm nhận làn da phục hồi một cách nhanh nhất sau khi điều trị mụn”.

>> Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá cao trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt”:

Theo đó, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ bao gồm bài thuốc uống trong và tinh chất bôi ngoài. Bài thuốc uống trong sẽ đi vào loại bỏ các căn nguyên gây mụn từ sâu bên trong cơ thể, cân bằng nội tiết tố, điều hòa và bồi bổ khí huyết. Tinh chất bôi ngoài Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ giúp se cồi – đẩy nhân tự động, làm sạch sâu da, kháng khuẩn, tiêu viêm, dọn sạch tuyến bã nhờn. Sự kết hợp của 2 bài thuốc nhỏ này sẽ mang đến một quy trình trị mụn khép kín hiệu quả cao và ngăn ngừa tái phát hiệu quả.

Bác sĩ Lê Phương tham gia nghiên cứu cẩn thận về từng thành phần thảo dược có trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Bác sĩ Lê Phương tham gia nghiên cứu cẩn thận về từng thành phần thảo dược có trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Tất cả các thành phần thảo dược có trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đều được thu hái từ các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước. Trước khi được đưa vào bài thuốc, những thảo dược này đều được nghiên cứu cẩn thận về dược tính và được kết hợp theo TỶ LỆ VÀNG để có thể phát huy công dụng tốt nhất.

Đặc biệt, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì còn liệu trình xử lý mụn NÓI KHÔNG VỚI CORTICOID trong thành phần để đảm bảo không gây hại cho da trong quá trình điều trị. Theo thống kê của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã thành công giúp đỡ GẦN 13.000 NGƯỜI thành công tìm lại được làn da sạch mụn, sáng đẹp tự nhiên. 

Người thầy thuốc được khách hàng tôn trọng và tin tưởng

Những khách hàng khi đã đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam thăm khám đều chia sẻ họ vô cùng bất ngờ với sự chuyên nghiệp và tận tình của Bác sĩ Lê Phương. Hầu hết những khách hàng này đều chia sẻ Bác sĩ Lê Phương chính là người đồng hành của họ trong suốt quá trình điều trị với Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì.

Tài khoản có thao_my trên diễn đàn Webtretho chia sẻ: “Tôi vô tình biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và Bác sĩ Lê Phương thông qua chia sẻ của một cô bạn trong nhóm chat. Khi đến đây điều trị mụn bọc, vì tình trạng mụn của tôi khá nặng lại kèm theo nhiều tổn thương da trước đó nên việc điều trị càng trở nên khó khăn hơn.

Chia sẻ của tài khoản có tên thao_my
Chia sẻ của tài khoản có tên thao_my

Trong suốt quá trình điều trị, Bác sĩ Lê Phương hướng dẫn tôi rất cẩn thận, từ cách dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sao cho đúng cách đến cách ăn uống, sinh hoạt và chăm sóc da như thế nào thì tốt. Bất kỳ thắc mắc nào của tôi cũng đều được Bác sĩ Phương giải đáp cẩn thận. Liệu trình 3 tháng kết thúc, những nốt mụn bọc viêm sưng trên da của tôi đã được loại bỏ hoàn toàn, tình trạng da cũng cải thiện rõ rệt. Cảm ơn Bác sĩ Lê Phương và đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam rất nhiều!”.

Tài khoản có tên bexiuxiu cũng chia sẻ: “Mình đã từng chữa khỏi mụn bọc ở Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam bằng liệu trình thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được Bác sĩ Lê Phương chỉ định. Liệu trình này khá dễ sử dụng, mang lại hiệu quả từ từ và không ảnh hưởng gì đến da dù làn da của mình rất nhạy cảm.

Tài khoản bexiuxiu chia sẻ về hành trình trị mụn bọc với Bác sĩ Lê Phương tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam
Tài khoản bexiuxiu chia sẻ về hành trình trị mụn bọc với Bác sĩ Lê Phương tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Bác sĩ Lê Phương cũng là người giúp đỡ mình rất nhiều trong suốt 4 tháng mình điều trị tại Trung tâm. Mụn bọc viêm, mụn nang của mình đã được loại bỏ sạch sẽ khi liệu trình kết thúc. Sau đó, Bác sĩ Lê Phương cũng có khuyên mình nên duy trì thói quen sinh hoạt tốt, chăm sóc da đúng cách để tránh mụn bọc tái phát. Thực sự cảm ơn Bác sĩ Lê Phương vì những lời khuyên bổ ích này!”.

Với những thông tin trên dây, mong rằng khách hàng đã có được cho mình câu trả lời chính xác cho câu hỏi “Bác sĩ Lê Phương trị mụn bọc có tốt không?”. Để được Bác sĩ Lê Phương thăm khám và tư vấn về tình trạng da mụn cũng như phác đồ điều trị phù hợp, khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau.

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại/Zalo: 0964 045 616 – 0983 058 939 – 0903 047 368
  • Website: https://www.trungtamdalieudongy.com/  
  • Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Bình luận (65)

  1. Lê Phương says: Trả lời


    Bác sĩ Lê phương bên nhất nam này giỏi thật, còn được khen thưởng thầy thuốc ưu tú nữa chứ, rất tin tưởng khi tới thăm khám tại trung tâm

    1. Ánh Mai says: Trả lời


      Đi khám bên trung tâm mới thấy bác sĩ không những giỏi mà còn nhiệt tình nữa. Em đi khám hỏi gì cũng được bác giải đáp hết và còn tư vấn cho em chế độ ăn nữa ý

    2. Tiểu Long says: Trả lời


      Bác sĩ Lê Phương đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền rồi, bài thuốc nhất nam hoàn nguyên bì cũng là do bác cùng các cộng sự khai thác, kế thừa từ bài thuốc của vua chúa ngày xưa đấy

    3. Nữ Hoàng says: Trả lời


      Tôi đưa mẹ qua khám bên trung tâm nên cũng biết được trung tâm có bài thuốc trị mụn bọc nên cũng sử dụng luôn. Cả 2 mẹ con đều khám và điều trị bên nhất nam luôn, cách khám bệnh và chăm sóc bệnh nhân rất tốt nên tôi thấy rất ưng ý, cũng đã giới thiệu cho rất nhiều người biết tới trung tâm

    4. Hôn Quỳnh says: Trả lời


      Phải công nhận nhất nam hoàn nguyên bì trị mụn bọc rất tốt, em bị mụn bọc cũng 3-4 năm nay, dùng đủ mọi cách mà không khỏi cho tới khi biết đến bài thuốc của trung tâm. Trước đây vì không biết nên em đã sử dụng kem trộn để trị mụn, ban đầu hết mụn rất nhanh nhưng chỉ được 1-2 tuần là mụn mọc ồ ạt trở lại, da mỏng đi trông thấy cả mạch máu li ti luôn ý. Sau khi tới nhất nam khám được bác sĩ soi da với bốc thuốc cho dùng trong vòng 3 tháng thì đã cải thiện được 80%, mụn của mình bây giờ đã hết, da sáng và khoẻ hơn rất nhiều, giờ mình chỉ cần chuyêb tâm trị sẹo nữa là da láng mịn luôn

  2. Quang Anh says: Trả lời


    Nhất nam hoàn nguyên bì có trị được mụn lâu năm không mọi người ơi, em bị mụn từ khi dậy thì nay cũng 23 tuổi rồi mà không cách nào hết được

    1. Khánh Hòa says: Trả lời


      Em trị mụn viêm, mụn bọc bên trung tâm rất ổn luôn á. Mụn của em cũng kéo dài 2-3 năm, đi spa nặn rồi chăm sóc đủ kiểu nhưng không hiệu quả nên mới chuyển quả dùng nhất nam hoàn nguyên. Sử dụng 1 liệu trình 3 tháng của nhất nam là hết mụn, da săn chắc bóng khoẻ luôn ý

    2. Mai Phương says: Trả lời


      Thuốc nhất nam hoàn nguyên dùng xong da cải thiện từ từ chứ nên tác dụng kéo dài. Không giống mấy phương pháp trị mụn khác chỉ cải thiện được 1 thời gian là bị tái lại ngay

    3. Thị Hoa says: Trả lời


      cho ai không biết thì nhất nam hoàn nguyên bì là bài thuốc trị mụn theo 3 giai đoạn từ triệu chứng, căn nguyên rồi dự phòng tái phát nữa nên mới hiệu quả lâu dài vậy đó

    4. Hào Hiên says: Trả lời


      Trị mụn qua nhiều phương pháp khác nhau, bôi đủ thứ kem mụn lên mặt nhưng vẫn ưng nhất là nhất nam hoàn nguyên bì vì trị mụn tận gốc, đẹp từ bên trong nên bền lâu, rất hợp ý

  3. Lê Văn Sơn says: Trả lời


    Thuốc phải dùng trong bao nhiêu lâu vậy mọi người, dùng trong 3 tháng thật hả

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hạnh Phúc says: Trả lời


      Em dùng 1 liệu trình là trong vòng 3 tháng, hết liệu trình là hết mụn kèm thêm hằng ngày chống nắng kỹ càng cho da là được

    3. Thương Thu says: Trả lời


      Thời gian dùng thuốc trong bao lâu là tùy tình trạng mụn với bác sĩ phải xem qua cơ địa mình có hấp thu thuốc tốt hay không còn cân nhắc bài thuốc nữa á

    4. Minh Khôi says: Trả lời


      Đúng đấy, mình đi khám bác sĩ cho dùng thuốc và cơ địa mình yếu hấp thu thuốc kém nên phải tăng thêm thành phần bồi bổ phục hồi vào nữa đấy, mình dùng thuốc trong vòng 4 tháng mới hết mụn được nha

    5. Vương Vân says: Trả lời


      Thường thường thì mọi người dùng liệu trình 3 tháng chứ không phải ai cũng dùng thuốc trong 3 tháng đâu bạn. Trung tâm khám chữa bệnh theo quy tắc cá nhân hoá nên yên tâm là mỗi người sẽ có đơn thuốc cho riêng mình, sát với tình trạng bệnh của mình nhất nha https://www.trungtamdalieudongy.com/4-dieu-chi%CC%89-co-the%CC%89-tim-thay-o-bo-san-pham-nhat-nam-hoan-nguyen-bi.html

  4. Mỹ Dung says: Trả lời


    Bác sĩ bàn về kinh nghiệm với chuyên môn thì ok rồi nhưng còn dược liệu có đảm bảo chất lượng không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Giang Nga says: Trả lời


      Dược liệu bên họ được trồng với công nghệ sinh học rất an toàn nên mọi người có thể yên tâm. Họ có vườn dược liệu được trồng ở Hoà Bình theo tiêu chuẩn WHO nên là vấn đề dược liệu không cần lo lắng đâu ạ

    3. Nam Diễn says: Trả lời


      Mình ở Hòa Bình và xác nhận là thật nhé, vườn thuốc của họ được chăm sóc rất cẩn thận luôn, nên là dược liệu không phải dạng nhập lậu bên trung đâu mọi người không có phải lo

    4. Định Hoà says: Trả lời


      Dược liệu có vấn đề thì làm sao trị khỏi bệnh cho nhiều người như vậy được. Thuốc bên trung tâm uy tín khỏi bàn rồi, tôi khám bác sĩ phương từ khi còn ở viện y cổ truyền cho tới khi bác về nhất nam nên cũng rất tin tưởng https://www.trungtamdalieudongy.com/duoc-lieu-chuan-gacp-who-yeu-to-cau-thanh-nhat-nam-hoan-nguyen-bi.html

  5. Khải Phong says: Trả lời


    Không biết trung tâm có gửi thuốc ra nước ngoài được không, mình có họ hàng bên đó, biết mình dùng nhất nam hoàn nguyên bì hết mụn nên cứ bảo mình mua thuốc gửi qua mãi, nếu trung tâm gửi thẳng qua được thì tiện hơn

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn !
      Đối với bà con đang ở nước ngoài, Trung tâm sẽ hỗ trợ tư vấn online và gửi thuốc đến nơi cho mọi người, bạn yên tâm nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Anh Ngọc says: Trả lời


      Gửi qua nước ngoài thì em cũng không rõ nhưng mà trung tám ship thuốc toàn quốc luôn ý, em đặt thuốc bên trung tâm chỉ và ngày là nhận được tận tay rồi

    3. Chuyên My says: Trả lời


      Em thắc mắc là gửi thuốc về nhà như thế thì mình khám kiểu gì được ạ, không tới tận nơi khám vẫn biết mình cần dùng loại thuốc nào ạ

    4. Lan Phương says: Trả lời


      Trung tâm có dịch vụ khám từ xa được gọi điện nói chuyện trực tiếp với bác sĩ luôn đấy, mình gọi mặt đối mặt với bác sĩ, trao đổi tình trạng bệnh với bác sĩ luôn giống y đi khám trực tiếp vậy á. Tư vấn online nhưng mà được tư vấn rất kỹ nha, mình gọi cho bác sĩ khám bệnh cũng được gần tiếng luôn á

  6. Chính Huệ says: Trả lời


    Sử dùng thuốc kéo dài như vậy có để lại tác dụng phụ gì đáng ngại không mọi người nhỉ ?

    1. Lương Minh Trang says: Trả lời


      Cơ thể em yếu nên cứ hễ uống thuốc là lại buồn nôn, rất khó hấp thu thuốc nhưng dùng nhất nam hoàn nguyên thấy dễ uống với không hề bị buồn nôn như thuốc tây, uống liên tục cả 3 tháng liền mà em không bị tác đụng phụ gì cả

    2. Bảo Ngọc Hà says: Trả lời


      Nhất nam hoàn nguyên thơm mùi thải dược nên dễ uống, không thấy có tác dụng phụ gì cả. Em dùng thuốc của trung tâm xong 1 liệu trình không những hết mụn mà còn ăn ngon ngủ ngon hơn ấy https://www.trungtamdalieudongy.com/cong-dong-mang-danh-gia-ve-bo-san-pham-nhat-nam-hoan-nguyen-bi.html

    3. Quỳnh Nga says: Trả lời


      Thuốc nam đa phần là lành tính nên là không để lại tác dụng phụ gì đáng lo đâu, thuốc này còn sử dụng được cho cả phụ nữ sau sinh cơ ý

  7. Nguyễn Mạnh says: Trả lời


    Lần đầu tôi nghe nói thuốc đông y mà cũng trị được mụn đó? k biêt có hiệu quả thật không nữa.

    1. Lê Nguyễn Anh Thư says: Trả lời


      bình thường tôi cũng toàn bôi thuốc trị mụn được điều chế từ thảo dược thiên nhiên thôi mà, tháy hiệu quả mà lại an toàn khôgn có bị kích ứng bao giờ

    2. Quách Bùi Ngọc Diệp says: Trả lời


      Đúng đó, đợt tớ mới 16 tuổi, tuổi dậy thì nên mụn trứng cá mọc nhiều lắm luôn. May nhờ thuốc nhất nam hoàn nguyên bì của nhất nam y viện nên mới không để lại sẹo đó. Đợt đó mặt tớ lên đầy mụn lại còn toàn to thôi, toàn trứng cá là trứng cá nhưng mà uống nhất nam hoàn nguyên bì kết hợp với thuốc bôi thì khoảng 2 tuần mụn không lan ra nữa và bắt đầu khô ráo hẳn. Khoảng 2 tháng thì bong và ko để lại seo nha mn, mn có thể vào đây xem

    3. Quân Nguyễn says: Trả lời


      thuốc nam mà công hiệu tốt vậy sao, thế thì giá phải đắt lắm đúng k?

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Quân Nguyễn
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    5. Dịu Kha says: Trả lời


      khoảng 5-7 triệu cả liệu trình bao gồm cả thuốc bôi đó bạn, sau khi mà uống nhất nam hoàn nguyên bì xong thì mụn hết dần mà không bị tái phát trở lại đâu nhé

  8. Thiên Bình says: Trả lời


    Không biết nhất nam hoàn nguyên bì trị mụn tốt như lời đồn thì có tác dụng phụ gì không? tôi bị mụn khoảng 3 năm nay rồi mà không tài nào hết được

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thiên Bình
      nhất nam hoàn nguyên bì sở hữu công thức hoàn chỉnh. Thành phần thảo dược là sự kết hợp của hàng chục vị thuốc quý. Dược liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng cao. Với cơ chế kép tác dụng từ trong ra ngoài, bài thuốc sẽ không gây ra tác dụng phụ và không gây nhờn thuốc.
      Với tình trạng bệnh hiện tại, mời bạn đến Trung tâm để bác sĩ trực tiếp thăm khám và điều chỉnh phương thuốc cho phù hợp với bạn nhé.Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hồng Nhung says: Trả lời


      Bác e làm ở nhất nam y viện này mà, bác bảo thuốc nhất nam hoàn nguyên bì toàn từ thảo dược thiên nhiên nên cứ yên tâm mà uống mà bôi, may nhge lời bác k thì mụn trứng cá của em đã để lại sẹo rồi

    3. Trần Thuận says: Trả lời


      chắc là chỉ mới bị thôi đúng k, chứ tớ cứ đến tháng là mụn lại bắt đầu thi nhau mọc lên ấy

    4. Trân Huỳnh says: Trả lời


      mk cũng bị tình trạng giôgns bạn mấy năm nay rồi nhưng mà từ khi uống nhất nam hoàn nguyên bì thì không còn bị nên mụn mỗi khi đến kỳ đèn đỏ nữa ,hơn nữa nhất nam hoàn nguyên bì giúp điều hoà kỳ giúp mk đều hơn nhiều đó, bạn có thể tham khảo thuốc ở https://nhatnamyvien.com/trung-tam-da-lieu-dong-y-viet-nam-tri-mun-day-thi-61909.html

    5. Mai Ly says: Trả lời


      có thể đặt lịch khám với. bác sĩ Vân anh ở đâu vậy ạ?

    6. Nguyễn Thị Yến Vy says: Trả lời


      Bạn có thể gọi lên tổng đài hoặc là tải áp về điện thoại có tên là “nhất nam y viện” nhé, ở đây các bạn nhân viên sẽ hướng dẫn và đặt lịch khám cho mk luôn

  9. Hà Nguyễn says: Trả lời


    thời gian này do chế độ sinh hoạt của mk khôgn ổn định, hay di chuyển nhiều nên hay bị mụn trứng cá. ai uống nhất nam hoàn nguyên bì cho xin reiview với

    1. Khiết Lam says: Trả lời


      nên dùng thuốc bôi nhất nam hoàn nguyên bì nhé bạn, thuốc này kháng viêm khá tốt. Còn có điều kiện thì uống thêm nhất nam hoàn nguyên bì nữa lại càng tốt, thuốc có tác dụng kềm và hạn chế mụn đó ạ

    2. Vu Hong Tan says: Trả lời


      thuốc nhất nam hoàn nguyên bì mà uống thì uống trong bao lâu thì có hiệu quả tốt vậy bạn

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Vu Hong Tan
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Tremothé Rocha says: Trả lời


      như bạn mk bị mụn khoảng 5-6 năm nay thì nó có uống nhất nam hoàn nguyên bì trong vòng hoảng 3 tháng kết hợp với thuốc bôi mà trung tâm bốc. KHông cần di spa mà mụn vẫn khô và chóc như thường, từ đó đên h cũng khoảng nửa năm k thấy mặt nó có nốt mụn nào luôn

    5. Thao Diep says: Trả lời


      Mụn mình thì ảo ma canada lắm cơ, mỗi khi ẩm ẩm cái là nó lại thi nhau mọc lên khôgn biết sao?

    6. Như Hoài says: Trả lời


      vậy thì do thời tiết với cả tuỳ loại da nữa đó, uống nhất nam hoàn nguyên bì vào bên trong thì thuốc có tác dụng cân bằng nội tiết tô và đièu hoà cơ thể cho mát nữa. Tốt lắm luôn nè https://nhatnamyvien.com/huong-dan-cham-soc-da-khi-dung-nhat-nam-hoan-nguyen-bi-61501.html

  10. Bùi Ngọc Ánh says: Trả lời


    Tôi mới sinh xong thì có nên dùng thuốc nhất nam hoàn nguyên bì này không, sợ có ảnh hưởng gì tới con. T cứ ăn linh tinh vào là y rằng cháu bị tiêu chảy

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Bùi Ngọc Ánh
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. vì thể trạng của trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai, sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hoàng says: Trả lời


      mặc dù bác sĩ cũng bảo là uống nhất nam hoàn nguyên bì được nhưng mà mk vẫn khôgn dám, chỉ dám dùng thuốc bôi của nhất nam hoàn nguyên bì thôi, giờ bôi được khoảng 1 tuần thì thấy mụn trên mặt k căng và rát như trước ấy

    3. Trần Hoàng Hải says: Trả lời


      con mk mới 7 tuổi mà bị mụn trứng cá đầy mặt, chả biết bé vậy uống nhất nam hoàn nguyên bì có sao k nữa

    4. T Anh says: Trả lời


      không sao đâu bà, tui vừa cho bé nhà tôi uống nhất nam hoàn nguyên bì 2 tháng trước mà, thấy hiệu quả tốt mà cháu cũng chịu khó ăn hơn trước nhiều, mụn dần khô và chóc đó

    5. Trinh Nguyễn Lê says: Trả lời


      mk có thể biết địa chỉ của trung tâm được k, mai mk đèo con xuống khám và nếu được thì lấy thuốc luôn

    6. Henrry Phở says: Trả lời


      là ngõ 168 nguyễn khánh toàn cầu giấy hà nội nhé bạn, bạn cứ đến sẽ có người hướng dẫn vào khám và đặt lịch hẹn với bác sĩ

    7. Phan Tú says: Trả lời


      Đặt lịch hẹn thì moi người có thể lên ap ‘nhất nam y viện’ của trug tâm tạo ra cho chúng ta dùng đó, từ giờ chỉ cần lên đó hỏi mà hông cần phải gọi đến bác sĩ nữa á

  11. Nguyen Hoang Phuc says: Trả lời


    nghe bảo thuốc nhất nam hoàn nguyên bì phải sắc đúng k bà con, không biết cách sắc thế nào vậy?

    1. Dũng Bùi says: Trả lời


      bác cứ cho lên bếp rồi đủ 1 thuốc 3 nước rồi đun lên trong vòng khoảng 3 phút là được nhé, sau đó bắc ra để nguội là uống được rồi. Còn thuốc bôi thì không cần

    2. Thinking over says: Trả lời


      nhưng mà bận lắm, mẹ tôi chả bảo h có thời gian nói chuyện với tôi chứ đừng nói bảo bà sắc thuốc uống

    3. Mika says: Trả lời


      Vậy thì trung tâm có dịch vụ sắc thuốc và đóng thành gói nhỏ cho 1 lần uống. Bạn cần thì trung tâm có thể giao tận nhà luôn cho mk đó

    4. Lion messi says: Trả lời


      Đợt trc nghe bảo trung tâm này có ở thành phố hồ chí minh rồi đúng k ae

    5. Ngọc Hoa says: Trả lời


      làm gì phải đâu, tin vịt đó ông. Từ khi thành lập đến nay trung tâm có mỗi cơ sở ở hà nôi thôi mà, nếu mà đến khám thì cứ đến đúng nơi mà khám, không mua phải hàng giả thì đừng có kêu

    6. Mạnh Thanh says: Trả lời


      Đúng rùi á, đợt tui cũng tưởng có ở hcm nhưng k nha. May gọi điện lên trung tâm hỏi trước k thì đến khám tiền mất mà tật thì mang. Đợt trước tôi có đến khám được đâu, may nhờ dịch vụ khám từ xa của trung tâm đó. Giờ thì mụn trứng cả k còn miếng nào luôn. ae có thể vào xem và tham khảo https://nhatnamyvien.com/trung-tam-da-lieu-dong-y-viet-nam-tri-mun-day-thi-61909.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *