Bác sĩ Lê Phương phân tích cơ chế loại bỏ nám da bằng Liệu trình Vương Phi

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Liệu trình Vương Phi là một trong những giải pháp hỗ trợ xử lý nám da được các chuyên gia da liễu đánh giá cao. Theo Bác sĩ Lê Phương, cơ chế điều trị của liệu trình chính là yếu tố quyết định đến thành công của Vương Phi. Trong nội dung sâu, chúng ta sẽ cùng hiểu rõ hơn về cơ chế này thông qua bác sĩ Lê Phương – người trực tiếp nghiên cứu và hoàn thiện liệu trình này.

Chuyên gia giải đáp cơ chế hình thành nám da trong y học cổ truyền

Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) cho biết, bất kỳ bệnh lý nào cũng cần tìm hiểu kỹ cơ chế hình thành, từ đó lựa chọn phương pháp điều trị đảm bảo được hiệu quả tốt. Và với những bệnh lý xuất phát từ những yếu tố từ bên trong như nám da, điều này càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Bác sĩ Lê Phương giải đáp về cơ chế hình thành nám da
Bác sĩ Lê Phương giải đáp về cơ chế hình thành nám da

Theo Y học hiện đại, nám da là sự tăng sinh quá mức của hắc sắc tố melanin trên bề mặt da, hình thành lên các đốm, mảng da sẫm màu với các kích thước khác nhau. Bác sĩ Lê Phương cũng chỉ ra rằng, cơ chế hình thành nám thường trải qua 4 giai đoạn chính. Do đó, để đẩy lùi nám da, khách hàng cần lựa chọn được giải pháp có thể tác động trực tiếp vào từng giai đoạn, từ đó hạn chế tối đa nguy cơ tái phát.

  • Giai đoạn kích hoạt: Sự tăng sinh của hắc sắc tố melanin thường xuất phát từ tác động của tia UV và phát triển mạnh nếu làn da của bạn đang gặp phải tình trạng viêm, tổn thương. Bên cạnh đó, sự mất cân bằng hormone cũng sẽ thúc đẩy quá trình tăng sinh hắc sắc tố diễn ra nhanh chóng hơn.
  • Giai đoạn tổng hợp: Đây là giai đoạn chuyển hóa dưới biểu bì da gây ra những phản ứng hóa học, hình thành nên các loại nám da riêng biệt.
  • Giai đoạn di chuyển: Giai đoạn này sẽ tiếp nối ngay sau khi quá trình tổng hợp và chuyển hóa hắc sắc tố đã hoàn tất. Theo đó, những hắc sắc tố đã được tổng hợp lại sẽ bị đẩy ra ngoài biểu bì da.
  • Giai đoạn biểu hiện: Đây chính là giai đoạn cuối cùng trong chuỗi hình thành của nám da. Giai đoạn này, bạn hoàn toàn có thể dùng mắt thường để nhận biết các vết nám sậm màu ngoài da.

Và bác sĩ Lê Phương cũng nhấn mạnh, nếu bạn chỉ tập trung “đánh gãy” một trong những giai đoạn này mà không tập trung tác động toàn diện, nám da hoàn toàn có thể nhanh chóng tái phát chỉ sau 1 thời gian. Do đó, việc thăm khám cẩn thận và sử dụng phác đồ điều trị có sự tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa là điều hoàn toàn cần thiết.

Còn trong Y học cổ truyền, bác sĩ Lê Phương cho biết nám da thường bắt nguồn từ các yếu tố bên trong cơ thể như thận âm, thận dương hư, lâu ngày khiến thận thủy bị ức chế, tướng hỏa phản khắc dẫn đến. Bên cạnh đó, lưu thông huyết kém cũng dễ khiến làn da của bạn bị nám tấn công.

TÌM HIỂU NGAY: Vương Phi – Sự lựa chọn hàng đầu cho chị em bị nám, tàn nhang đeo bám

Bác sĩ Lê Phương đánh giá cao cơ chế trị nám da bằng thảo dược YHCT
Bác sĩ Lê Phương đánh giá cao cơ chế trị nám da bằng thảo dược YHCT

Cụ thể, bác sĩ Lê Phương giải thích việc tuần hoàn máu không ổn định có thể khiến làn da không thể nhận đầy đủ những dưỡng chất cần thiết, làn da trở nên suy yếu và những hoạt động trao đổi chất dưới da cũng sẽ có những thay đổi nhất định. Đặc biệt, lượng oxy dưới da không được cấp đủ cũng sẽ khiến làn da nhanh lão hóa, sạm màu và nổi nám.

Để loại bỏ nám da hay các vấn đề tăng sắc tố da, YHCT thường bao gồm các bài thuốc uống trong với các thảo dược có khả năng bổ huyết, thanh nhiệt, ổn định nội tiết tố, nhờ đó giúp loại bỏ các CĂN NGUYÊN gây nám từ sâu bên trong cơ thể đồng thời cải thiện chức năng tạng phủ. Ngoài ra, với biểu hiện nhận thấy rõ ràng trên da, YHCT kết hợp cả những bài thuốc dùng ngoài giúp cải thiện da ngay tại chỗ. Đây là cơ chế toàn diện của YHCT thường được áp dụng nhiều cho các bệnh lý da liễu, trong đó có nám da, tàn nhang, sạm da, đồi mồi, mụn trứng cá, viêm da…

Bám sát từ những cơ chế hình thành nám da cũng như nguyên tắc xử lý nám da của Y học cổ truyền, Bác sĩ Lê Phương đã tìm tòi, nghiên cứu và cho ra đời giải pháp xử lý nám có thể đi từ CĂN NGUYÊN đến TỔNG THỂ để cải thiện làn da một cách tốt nhất. Giải pháp có tên Liệu trình Vương Phi, đến nay đã giúp cho gần 11.000 chị em loại bỏ nám, phục hồi làn da an toàn và hiệu quả lâu dài.

Liệu trình thảo dược Vương Phi – Cơ chế xử lý nám TOÀN DIỆN, tác động CHUYÊN SÂU

Liệu trình Vương Phi là giải pháp xử lý nám da được áp dụng độc quyền tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Liệu trình thảo dược này có nguồn gốc từ bài thuốc dưỡng nhan của nữ Ngự y Trần Kim Thu (triều Hậu Lê) được sử dụng cho các Cung tần, mỹ nữ Hoàng triều. Sau khi được phục dựng, Vương Phi đã được bổ sung thêm nhiều thành phần thảo dược quý để gia tăng hiệu quả. Duy chỉ có cơ chế xử lý nám kép có trong liệu trình là vẫn được duy trì và được chú trọng hơn cả.

Vương Phi có tiền thân là bài thuốc dưỡng nhan của nữ Ngự y Trần Kim Thu
Vương Phi có tiền thân là bài thuốc dưỡng nhan của nữ Ngự y Trần Kim Thu

Nói về cơ chế loại bỏ nám da của Liệu trình Vương Phi, Bác sĩ Lê Phương cho biết: “Như tôi đã từng phân tích, với những bệnh lý da liễu như nám da, tàn nhang, cần tiến hành tác động toàn diện để có thể đẩy lùi chúng một cách tốt nhất. Và Vương Phi đang được hoạt động dựa trên nguyên lý này để mang đến cho khách hàng một quy trình xử lý nám da với hiệu quả bền vững.

Khi tiến hành nghiên cứu về bài thuốc này, chúng tôi cũng nhận thấy được ngay từ xa xưa, Ngự ý Trần Kim Thu đã đặc biệt chú trọng vào cơ chế điều trị nám da song song là vừa loại bỏ căn nguyên, xử lý hắc sắc tố da trên bề mặt lại vừa bảo vệ hiệu quả sau điều trị.

Như hiện nay, để nói về các phương pháp điều trị với thuốc uống trong và bôi ngoài không hề thiếu. Tuy nhiên để mang đến tác động chuyên sâu đồng thời đảm bảo được an toàn cho sức khỏe như Vương Phi thì lại không phải phương pháp nào cũng có thể làm được.”

Cụ thể, Vương Phi là liệu trình thảo dược bao gồm bài thuốc uống trong và tinh chất bôi ngoài da theo cơ chế “TRONG UỐNG – NGOÀI BÔI”. Trước hết, bài thuốc uống trong sẽ đi vào tác động giải quyết các CĂN NGUYÊN gây nám da từ sâu bên trong cơ thể. Bài thuốc này sẽ ngăn ngừa sự tăng sinh hắc sắc tố melanin bằng cách cân bằng nội tiết tố, cải thiện chức năng gan, bồi bổ ngũ tạng.

BÀI THUỐC UỐNG TRONG:

  • Khả năng ngăn ngừa tăng sinh melanin, chặn đứng nguy cơ hình thành nám mới bằng cách ổn định nội tiết tố: Theo đó, “nhân sâm nữ” Đương quy sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc cân bằng nội tiết tố nữ và ngăn chặn quá trình tăng sinh nội tiết tố nữ. Bên cạnh đó, Đông trùng hạ thảo và Nhân sâm cũng có ích trong việc cải thiện sự mất cân bằng nội tiết tố hiệu quả.
  • Bổ huyết, cải thiện lưu thông máu: Bài thuốc uống trong có sự kết hợp của hoa đào (đào phai thưa cánh), đương quy, thục địa, bạch thược… có tác dụng bổ huyết, cải thiện lưu thông máu. Đặc biệt, thảo dược Đào phai thưa cánh còn có chứa hoạt chất chống oxy hóa cao giúp nhuận da, sáng da.
  • Đào thải độc tố: Các thành phần thảo dược như Ngải diệp, diệp hạ châu… có tác dụng thanh thải độc trong cơ thể, làn da được thanh lọc, loại bỏ độc tố giúp da khỏe mạnh, sáng và đều màu.
  • Tăng cường sản sinh collagen, trẻ hóa làn da: Collagen là thành phần quan trọng giúp da khỏe mạnh, săn chắc, sáng khỏe tự nhiên. Theo đó, Vương Phi bao gồm thành phần Đông trùng hạ thảo có tác dụng làm chậm lại quá trình oxy hóa, kích thích tăng sinh elastin và collagen để ngăn ngừa quá trình lão hóa. Ngoài ra, Nhân sâm cũng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì độ đàn hồi, giúp da khỏe đẹp tự nhiên.
  • Củng cố hàng rào bảo vệ da: Bài thuốc uống trong giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh, duy trì lượng máu dưới da ổn định, tăng cường sức khỏe tổng thể cho da từ  ngăn ngừa tác động có hại bởi các yếu tố bên ngoài như khói bụi, ánh nắng mặt trời, cụ thể là tia UV.

BẠN NÊN ĐỌC: 7 lý do bạn nên sử dụng Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi

Liệu trình Vương Phi mang lại tác động toàn diện giúp đẩy lùi nám da hiệu quả
Liệu trình Vương Phi mang lại tác động toàn diện giúp đẩy lùi nám da hiệu quả

TINH CHẤT BÔI NGOÀI:

Tinh chất bôi sẽ “đánh trực diện” để giải quyết các vấn đề ngoài bề mặt da. Tinh chất bôi chứa nhiều thành phần thảo dược có tác dụng làm sáng da, mờ nám, cấp ẩm cho da, nuôi dưỡng da mềm mịn đồng thời làm mịn da, giảm thiểu các vết sần sùi để da luôn khỏe đẹp.

Trong tinh chất bôi Vương Phi gồm các thành phần như: Tinh chất hồng sâm, tinh chất nghệ đen, hoa hồng, kim ngân hoa… có tác dụng làm sáng da, mờ đốm nâu, giảm sần sùi, dưỡng ẩm cho làn da…

Bác sĩ Lê Phương đặc biệt đánh giá cao sự kết hợp của cùng 2 bài thuốc này trong cùng một liệu trình. Theo đó, vấn đề CĂN NGUYÊNBỀ MẶT của căn bệnh nám da đều có thể được xử lý một cách toàn diện nhất. Đây là cơ chế kép mà ít phương pháp xử lý nám da nào có thể làm được.

Bên cạnh đó, để thúc đẩy quá trình phục hồi của làn da, Bác sĩ Lê Phương cũng chia sẻ khách hàng khi đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, ngoài sử dụng Liệu trình Vương Phi, khách hàng cũng sẽ được chỉ định dùng thêm một số sản phẩm chăm sóc da để có thể hỗ trợ quá trình phục hồi da diễn ra thuận lợi hơn.

Bác sĩ Lê Phương cho biết, những sản phẩm này sẽ bao gồm kem chống nắng, kem dưỡng ẩm, sữa rửa mặt hoặc một số sản phẩm thực sự cần thiết cho tình trạng da hiện tại của bạn. Bác sĩ chuyên khoa cũng có thể tư vấn thêm những sản phẩm chăm sóc da khác sao cho phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính của khách hàng.

Trong đó, kem chống nắng là sản phẩm chăm sóc da nám đặc biệt quan trọng mà bạn cần duy trì việc sử dụng kết hợp với liệu trình trị nám Vương Phi. Kem chống nắng có tác dụng bảo vệ da khỏi những tác động trực tiếp từ tia UV có trong ánh nắng mặt trời, ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử, từ đó giảm thiểu nguy cơ nám da tái phát đậm màu. Bên cạnh đó, kem chống nắng còn giúp cấp ẩm, duy trì độ đàn hồi và giúp sáng da khá tốt.

Liệu trình Vương Phi – Giải pháp xử lý nám da vượt trội được VTV2 khuyên dùng

Trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?” phát sóng trên kênh truyền hình VTV2, Liệu trình Vương Phi đã vinh dự được chuyên gia da liễu đánh giá cao và khuyên dùng. Đây là liệu trình thảo dược giúp xử lý nám da với cơ chế tác động kép toàn diện khác biệt hơn hẳn so với các phương pháp điều trị hiện hành.

Liệu trình Vương Phi được giới thiệu và đánh giá cao trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?”
Liệu trình Vương Phi được giới thiệu và đánh giá cao trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?”

Chuyên gia da liễu trong chương trình này đã đặc biệt đánh giá cao cơ chế tác động kép có 1 – 0 – 2 trong Liệu trình Vương Phi. Liệu trình này luôn nhấn mạnh việc sử dụng song song cả hai chế phẩm uống và bôi không thể tách rời, tạo thành một cơ chế xử lý nám da TOÀN DIỆN giúp đem đến thành công cải thiện làn da cho hàng nghìn khách hàng.

Và cơ chế này càng được củng cố phát triển thông qua các phác đồ cá nhân hóa của Liệu trình Vương Phi. Cụ thể, mỗi khách hàng khi đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam sẽ được thăm khám trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa. Dựa vào kết quả, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho từng đối tượng khách hàng, từ đó giúp quá trình xử lý nám da nhanh chóng có được kết quả như ý.

Ngoài cơ chế tác động loại bỏ nám da đặc biệt, Liệu trình xử lý Nám Vương Phi cũng được đánh giá cao bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa hàng chục thành phần thảo dược tự nhiên an toàn, lành tính. Những thảo dược như đào phai thưa cánh, nhân sâm, đông trùng hạ thảo, đương quy, bạch thược, tinh chất Hồng sâm… đều được các chuyên gia nghiên cứu chuyên sâu về dược tính và bổ sung để hoàn thiện công thức bài thuốc.

Và để mang đến cho khách hàng một liệu trình xử lý nám da an toàn, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam chủ trương phát triển các vườn thảo dược sạch đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước. Bác sĩ Lê Phương cho biết, đây chính là một trong những giải pháp giúp nâng cao chất lượng thảo dược Đông y, từ đó gây dựng niềm tin cho khách hàng đối với YHCT.

TIN HAY CHO BẠN: Hiệu quả xử lý nám, tàn nhang vượt trội của liệu trình thảo dược Vương Phi

Các thành phần thảo dược có trong Liệu trình Vương Phi đều được nghiên cứu chuyên sâu về dược tính trước khi bổ sung vào công thức bài thuốc
Các thành phần thảo dược có trong Liệu trình Vương Phi đều được nghiên cứu chuyên sâu về dược tính trước khi bổ sung vào công thức bài thuốc

Cũng trong chương trình này, nữ diễn viên Lương Thu Trang cũng đã có những chia sẻ chân thực về hiệu quả của Liệu trình Vương Phi. Nữ diễn viên chia sẻ trước đây bản thân đã trải qua một thời gian khá khó khăn vì tình trạng nám da tấn công khuôn mặt. Dù đã thử qua nhiều phương pháp điều trị khác nhau nhưng hiệu quả cũng không như ý.

“Trang may mắn được người quen giới thiệu nên biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và Liệu trình xử lý Nám Vương Phi. Ngay khi lịch trình kết thúc, Trang có đặt lịch và đến khám tại Trung tâm. Bác sĩ cũng giải thích cho mình biết tại sao tình trạng nám của mình lại nghiêm trọng và khó chữa, sau đó gợi ý cho mình phác đồ trị nám trong vòng 3 tháng” – diễn viên Thu Trang chia sẻ.

Theo như nữ diễn viên chia sẻ, trong suốt thời gian dùng Vương Phi, cô luôn cố gắng thực hiện đúng liệu trình cũng như chăm sóc da, sinh hoạt, ăn uống khoa học theo lời khuyên của bác sĩ chuyên khoa. Và may mắn cũng đã mỉm cười với Thu Trang khi liệu trình 3 tháng kết thúc, làn da của cô đã thực sự phục hồi và trở nên vô cùng sáng mịn, hồng hào.

Diễn viên Lương Thu Trang tự tin khoe làn da sáng đẹp, hồng hào sạch nám
Diễn viên Lương Thu Trang tự tin khoe làn da sáng đẹp, hồng hào sạch nám

Đặc biệt, nữ diễn viên Lương Thu Trang cũng chia sẻ sức khỏe tổng thể cũng được cải thiện khá tốt, chất lượng giấc ngủ tốt hơn và ăn uống cũng ngon miệng hơn. Đây cũng chính là ưu điểm vô cùng nổi bật của Liệu trình Vương Phi được các chuyên gia da liễu đặc biệt đánh giá cao.

>> Nữ diễn viên Lương Thu Trang chia sẻ về hiệu quả trị nám của Liệu trình Vương Phi:

Trên thực tế, không chỉ riêng nữ diễn viên Lương Thu Trang mà đã có hàng nghìn khách hàng tin tưởng và dùng Vương Phi cải thiện thành công làn da nám của mình. Hầu hết những khách hàng này đều cho biết tình trạng nám của họ đã cải thiện rõ rệt CHỈ VỚI 1 LIỆU TRÌNH sử dụng Vương Phi.

Cô Tạ Thị Vân (47 tuổi, Quân nhân đã nghỉ hưu) cũng là một trong những khách hàng trị nám thành công nhờ dùng Liệu trình Vương Phi. Cô chia sẻ làn da của cô bị tấn công bởi những nốt nám mảng diện rộng cùng những vết nám chân sâu khiến việc điều trị trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

“Tôi cũng đã tìm đến khá nhiều phương pháp trị nám khác nhau, từ những mẹo dân gian như dùng lá tía tô, nha đam cho đến công nghệ laser nhưng hiệu quả cũng chỉ duy trì được trong vài tháng. Nhìn những vết nám chỉ mất đi một thời gian rồi lại rậm rịch quay lại, tôi đã vô cùng chán nản và thất vọng.

Sau đó, nhờ em chồng giới thiệu, tôi biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và Liệu trình Vương Phi. Tôi có lên mạng tìm hiểu và thấy có khá nhiều phản hồi tích cực về liệu trình nên đã quyết định đến Trung tâm thăm khám. Bác sĩ Lê Phương khuyên tôi sử dụng Vương Phi với liệu trình 2 tháng với bài thuốc uống, tinh chất bôi ngoài cùng một sản phẩm dưỡng ẩm da.

Làn da của cô Vân trước và sau khi điều trị với Liệu trình Vương Phi
Làn da của cô Vân trước và sau khi điều trị với Liệu trình Vương Phi

Khi liệu trình này kết thúc, làn da của tôi đã thực sự có những thay đổi rõ rệt. Những vết nám mảng phục hồi 60 – 70%, còn những đốm nám chân sâu mờ đi và cải thiện được khoảng 40 – 50%, làn da cũng sáng màu và hồng hào hơn. Đây thực sự là một kết quả ngoài sức mong đợi của tôi. Cảm ơn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và Liệu trình Vương Phi rất nhiều!”

Với cơ chế tác động kép toàn diện của mình, Liệu trình Vương Phi đã thành công giúp GẦN 11.000 KHÁCH HÀNG lấy lại được làn da sáng mịn, sạch nám và khỏe đẹp tự nhiên. Vương Phi cũng đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn về tình trạng da cũng như biết thêm thông tin về Liệu trình xử lý Nám da Vương Phi, khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Điều gì làm nên khả năng loại bỏ nám sạm tuyệt vời của liệu trình thảo dược Vương Phi?
  • Liệu trình xử lý nám Vương Phi có thực sự hiệu quả hay chỉ là lời đồn đại?

Bình luận (53)

  1. Phương Huyền says: Trả lời


    E bị nám ở vùng gò má đã 3 năm nay rồi, đang tính dùng Vương phi nhưng mà chưa biết hiệu quả có tốt? Chị em nào dùng rồi cho e ít kinh nghiệm với ạ

    1. Trần Thanh Tâm says: Trả lời


      ồi thuốc đông y mà chữa nám thì ăn thua gì, tui uống thuốc tây mãi mà nó còn chả xi nhê đây, bị nám đúng là stress thực sự

    2. Minh Anh says: Trả lời


      đoán chắc là bạn chưa sử dụng bài thuốc đông y rồi nên mới nói thế. Chứ tôi cx dùng thuốc tây xong mới sang dùng bài thuốc Vương Phi này mà thấy khác biệt quá trời luôn. Mấy cái vùng nám trước kia mờ đi rõ luôn, đã thế lại còn lành tính ko gây lão hóa da, da sáng trông đều màu hơn hẳn nhé

    3. Lê Thu Thủy says: Trả lời


      Mình uống thấy nó cx cải thiện xíu thôi, chứ cũng ko được như mọi người nói? Hay là do mình ko hợp thuốc mà thấy da vẫn thế à

    4. Lưu Hà Linh says: Trả lời


      Chắc là do bạn mới uống, thuốc nó chưa ngấm nên chưa phát huy tác dụng chứ mình sử dụng xong cả liệu trình thấy da thay đổi rõ rệt luôn ấy, mà nó còn tác động giúp tái tạo vùng da mới nên là da căng bóng, mịn màng cơ. Ai còn chưa biết về bài thuốc thì tham khảo link này nhé https://drvitamin.vn/p/bo-san-pham-nam-tan-nhang-vuong-phi

    5. Diệu Huyền says: Trả lời


      Ui thế thì uống bao lâu da nó mới được như thế ạ? Da em cũng bị nám nhiều vùng má với gò má mãi mà chả hết

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Diệu Huyền!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  2. Khánh Linh says: Trả lời


    Mình bị nám chân sâu, đi lazer mãi mà vẫn còn chân nám nên là cứ đến kỳ là lại lên. Ko biết có ce nào bị tình trạng này ko?

    1. Junnie Nguyễn says: Trả lời


      Nám chân sâu là khó chữa nhất đấy, tui bị liền 10 năm nay dùng đủ cách mà có ăn thua gì đâu, bây giờ chỉ mong nó ko lan ra chỗ khác là may lắm rồi

    2. Thanh Huyền says: Trả lời


      Trước em cũng bị nám chân sâu này nhưng mà đợt đấy thấy có bà chị mách dùng liệu trình Vương Phi ấy, cực kỳ hiệu quả luôn, thuốc tác động vào bên trong cơ thể nên là đẩy được cả chân nám luôn. E dùng xong mà da gần như sạch nám luôn ấy, mà lại còn ko phải chịu đau đớn như đi lazer

    3. Linh Chi says: Trả lời


      Trời biết bài thuốc VP sớm hơn thì có phải là ko mấy mấy chục củ đi lazer ko, vừa tốn tiên mà lại mua thêm cái khổ vào người. Mấy ce mà bị nám chân sâu thì dùng VP là chuẩn luôn nhé, chứ dùng mấy cái lazer hay bôi ngoài da chỉ được cái phần bề mặt thôi chứ chân vẫn còn thì nó vẫn lên như thường thôi. Mà VP còn nhiều tác dụng lắm, đây mn tk thêm link này https://nhatnamyvien.com/vuong-phi-lieu-trinh-thao-duoc-xu-ly-nam-tan-nhang-tu-goc-44351.html

    4. Nguyễn Thị Minh Thiều says: Trả lời


      Liệu trình này chữa được nám thôi hả mn? Chứ e bị cả tàn nhang với da thâm sạm dùng có ổn ko nhỉ?

    5. Mèo Sao Hỏa says: Trả lời


      Bài thuốc đông y được kết hợp từ nhiều vị thuốc mà bạn ơi, ko chỉ có nám đâu, tàn nhang, thâm sạm đều cải thiện được hết. Mình cx bị combo nám, tàn nhang mà được kê đúng thuốc uống vẫn có hiệu quả tác dụng như thường

  3. Quỳnh Anh shyn says: Trả lời


    Dạo này thấy trên mạng bán nhiều thuốc dởm quá, ko biết bài thuốc Vương Phi này có lừa đảo ko mn?

    1. Hoàng Đan says: Trả lời


      Lừa đảo j bạn? Tui dùng bài thuốc này gần 3 tháng nay thấy quá ổn áp luôn, mấy cái vết nám là nó cứ phải gọi là bay màu đi ấy, mà ko gây tác dụng phụ gì

    2. Trường Sơn says: Trả lời


      Lừa đảo thì làm sao mà người ta dám đưa lên tivi bác ơi? E thấy thuốc đông y bên này là uy tín nhất luôn rồi đấy, mấy ce ở công ty em ai mà bị nám đều sử dụng bài thuốc VP này mà cải thiện da rõ rệt luôn ấy. E đang dùng mà cũng thấy bài thuốc chất lượng quá trời luôn. Đúng là vị cứu tinh cho những chị em nào bị nám. Ai còn chưa rõ thì có thể xem thêm link này nhé https://www.trungtamdalieudongy.com/nam-da-tan-nhang-vuong-phi-co-thuc-su-hieu-qua.html

    3. Nguyễn Thị Thu says: Trả lời


      Lúc chưa bị nám thì cx nghe đồn là bài thuốc này trị nám hiệu quả lắm, cơ mà bây h bị nám xong được trải nghiệm mới thấy đúng là cải thiện da rõ lắm nha. Ko chỉ thế mà những cái đốm thâm sạm trên da cũng được loại bỏ với làm mờ đi nhiều lắm, mà da kiểu sáng khỏe chứ ko phải do bị bào mòn hóa học đâu

    4. Đỗ Minh says: Trả lời


      dạo trước em cũng sợ uống phải thuốc dởm thế đi tìm hiểu thấy bên này bán thuốc uy tín lắm, dược liệu đều đạt chuẩn GACP-WHO. Đã thế còn được bác sĩ giàu kinh nghiệm khám chữa kê đơn cho nữa, em dùng được 2 tháng nay thì thấy đúng là 10 điểm cho chất lượng luôn

  4. Lan Mia says: Trả lời


    E đang sử dụng bài thuốc VP mà thấy vết nám đậm màu hơn có phải bị phản tác dụng ko mn? E lo quá, ai tư vấn giúp e với

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lan Mia!
      Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên.
      Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Quyên Nguyễn says: Trả lời


      Người mới bị nám và chưa dùng thuốc bao giờ thì dùng cái bài thuốc này có hợp ko thế mn?

    3. Minh Giang says: Trả lời


      tui chưa thấy ai dùng thuốc đông y mà ko hợp hết á, mấy đứa bạn tôi mà từng sử dụng thuốc đều thấy hợp thuốc lắm luôn, đứa nào cx bảo hiệu quả hết chơn ấy

    4. Thu Lệ says: Trả lời


      Bài thuốc đông y là từ thiên nhiên mà cho nên là lành tính với cả sử dụng được với nhiều người lắm, mẹ tui cũng bị nám mấy chục năm nay uống thấy ổn áp phết.

  5. Hồng Hạnh says: Trả lời


    Dùng bài thuốc VP này xong liệu nám có quay trở lại k thế mn?

    1. Huyền Trang says: Trả lời


      trước khi dùng VP cứ gần đến hè là em lại bị nám rất nhiều bất kể có dùng thuốc hay ko. Thế mà sử dụng VP gần cả năm nay ko thấy vết nám nào quay lại luôn ấy. Kiểu thuốc nó bồi bổ cơ thể từ bên trong tăng cường miễn dịch cho nên là em cũng chả lo. Mọi người chưa biết thì có thể xem thêm link này https://www.tapchidongy.org/nam-da-tan-nhang-vuong-phi.html

    2. Linh Sooo says: Trả lời


      Nói chung dùng xong cũng ko hẳn là ko bị lại, quan trọng là bạn phải giữ gìn bảo vệ nữa, cộng thêm với ăn uống, nghỉ ngơi chứ cứ phơi nắng phơi mưa xong dùng thuốc tiên cx ko cứu đc

    3. Lê Tuyết Anh says: Trả lời


      bài thuốc này là sử dụng như thế nào thế mấy chị? Thuốc đông y này mình có cần đun sắc phức tạp ko hả mn?

    4. Hậu Giang says: Trả lời


      Liệu trình VP này là có cả thuốc uống lẫn thuốc bôi bên ngoài luôn, mặc dù là thuốc đông y nhưng kiểu bào chế hiện đại lắm nên là cứ bôi với sử dụng như bình thường thôi, ko cần đun sắc gì đâu

  6. Trịnh Mai Linh says: Trả lời


    da em make up nhiều nên là rất nhạy cảm, bình thường bôi mấy cái thuốc lạ là hay bị mẩn ngứa, ko biết thuốc này có lành tính ko mn?

    1. Khánh Ngọc says: Trả lời


      e cũng hay phải make, da cũng nhạy cảm lắm cơ mà sử dụng bài thuốc Vương Phi này thấy ổn áp cực kỳ, ko gây ngứa, khó chịu trên da, mà thuốc uống nó bổ trợ thêm nên là trộm vía da ko chỉ mờ nám mà còn khỏe lên trông thấy luôn á

    2. Huyền Junky says: Trả lời


      mà sử dụng bài thuốc này có được make up ko mn? Tại do cv của em hay phải make up này nọ nên là ko ngừng đc

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Huyền Junky!
      Bộ sản phẩm Vương Phi sở hữu công thức hoàn chỉnh. Thành phần thảo dược là sự kết hợp của hàng chục vị thuốc quý. Dược liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng cao. Với cơ chế kép tác dụng từ trong ra ngoài, bài thuốc sẽ không gây ra tác dụng phụ và không gây nhờn thuốc, phù hợp với những người thường xuyên tiếp xúc với mỹ phẩm, chất hóa học,… Tuy nhiên trong thời gian điều trị bạn nên hạn chế tối đa makeup bạn nhé.
      Với tình trạng bệnh hiện tại, mời bạn đến Trung tâm để bác sĩ trực tiếp thăm khám và điều chỉnh phương thuốc cho phù hợp với bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  7. Khổng An says: Trả lời


    đã gặp bác sĩ Phương và được tư vấn rất nhiệt tình mong là dùng thuốc có hiệu quả 😃

    1. Nguyễn Thị Ban says: Trả lời


      Chuẩn thật! CHƯA THẤY CHỖ NÀO MÀ BÁC SĨ LẠI TẬN TÌNH NHƯ BÊN NÀY HẾT Á. Có bài rv chi tiết luôn: https://www.trungtamdalieudongy.com/nam-da-tan-nhang-vuong-phi-co-thuc-su-hieu-qua.html

    2. NHẤT NAM Y VIỆN says: Trả lời


      Chào Khổng An!
      Cảm ơn vì đã dành thời gian phản hồi về Trung tâm. Với mong muốn đem đến những điều tốt nhất cho bệnh nhân, Trung tâm luôn không ngừng đổi mới hoàn thiện xây dựng đội ngũ bác sĩ, nhân viên chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn cao nhất!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sí thăm khám và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Ngọc Bích says: Trả lời


      Thật sự là quá tuyệt vời luôn 🤩 cũng may mắn là tìm được đúng chỗ trị nám hiệu quả. Mới lần đầu đến trung tâm chân ướt chân ráo kb phải làm thủ tục gì đi đường đến đây cũng suy nghĩ mãi xem có đông k, có phải chờ lâu k,…đập ngay vào mắt là biệt thự trông rất hoành tráng hiện đại ánh sáng lung linh luôn trông nó cổ cổ thiên về Trung Quốc nên mk khá thích:)) Đi ngày cuối tuần nên rất là đông với bên này có rất nhiều liệu trình chữa đc nhiều bệnh nên cũng bị quá tải, nma do làm việc khá chuyên nghiệp nên sắp xếp bệnh nhân khá hợp lý nên cũng kp chờ đợi lâu. Sau đó được vào gặp bs Phương để khám và tư vấn thuốc thôi, hỏi rất chi tiết luôn, bị nám mà còn hoircar xem có bị bệnh gì hay đang dngf thuốc gì nữa k, xong r tư vấn liệu trình Vương phi này, mk thấy khá ổn nên cũng đồng ý dùng thử liệu trình xem tn. Và đến lúc chưa hết 1 liệu trình mk đã thấy kết quả đáng kinh ngạc r, nám hầu như k còn vết nào, da mặt hồng hào căng bóng con gái cứ bắt đền mẹ dùng gì mà da mặt cồn đẹp hơn con😆.Chia sẻ lên đây để thấy đc sự hài lòng của mk và khuyên mn ai bị nám thì nhớ đến đây àng sớm càng tốt.

    4. Nhà Vườn Cây says: Trả lời


      Uii, đc cả giám đốc trung tâm tư vấn thì quá xịn r ạ, e cũng muốnnn

    5. Võ Diễm Chi says: Trả lời


      Htrc tui có đưa mẹ đến đây cũng đc bs này trực tiếp tư vấn. Nói rất nhẹ nhàng tư vấn khá kỹ mặc dù ở ngoài có rất nhiều người chờ còn hỏi chi tiết tuổi, bệnh mắc kèm nữa, 2 mẹ con về cứ kể suốt với mn, mong là mẹ dùng thuốc này sớm hết nám

  8. Anh Lan says: Trả lời


    Dùng liệu trình này k bị tái phát lại đúng k ạ! Bên trên có viết mà k đc rõ ràng lắm.

    1. NHẤT NAM Y VIỆN says: Trả lời


      Chào Lan Anh!
      Chúng tôi đã nhận dược thắc mắc của b và xin phép được làm rõ thắc mắc như sau: Liệu trình Vương Phi trị nám với tác động toàn diện bao gồm bài thuốc uống trong và tinh chất bôi ngoài da theo cơ chế “TRONG UỐNG – NGOÀI BÔI”. Trước hết, bài thuốc uống trong sẽ đi vào tác động giải quyết các CĂN NGUYÊN gây nám da từ sâu bên trong cơ thể. Bài thuốc này sẽ ngăn ngừa sự tăng sinh hắc sắc tố melanin bằng cách cân bằng nội tiết tố, cải thiện chức năng gan, bồi bổ ngũ tạng nên có thể tác động trực tiếp vào từng giai đoạn, từ đó hạn chế tối đa nguy cơ tái phát.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sí thăm khám và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hồng Diệp says: Trả lời


      Tớ dùng thuốc này khỏi 3 năm nay r giờ mặt k có vết nám nào, chữa khỏi bác sĩ cũng bảo yên tâm là k bị tái lại.

    3. Duong Huong Giang says: Trả lời


      ơ có cả thuốc uống hả, tôi mua mỗi thuốc bôi về dùng 4 tháng vẫn thấy hết nám, kì lạ,…

    4. Vinh Gà says: Trả lời


      Nám da có rất nhiều giai đoạn nên có cả bài thuốc uống và bôi để tác động đến tất cả các gđ này vì thế bác sĩ cũng khuên dùng cùng lúc cả 2 loại đó ạ

  9. Hanhphucmangtheo says: Trả lời


    Có ai biết nguyên nhân gây ra nám da này k vậy ạ? Chứ e thấy cây thuốc mà chữa đc nám thì kì diệu quá…

    1. Hiên Hiên says: Trả lời


      Nám da có rất nhiều giai đoạn nên có cả bài thuốc uống và bôi để tác động đến tất cả các gđ này vì thế bác sĩ cũng khuyên dùng cùng lúc cả 2 loại đó ạ

    2. Nguyễn Hạnh HUP says: Trả lời


      E cũng từng thắc mắc, hỏi cô giáo thì cô bảo do tăng sinh sắc tố da(ban đầu do tia UV) nên nó bị đậm rồi hình thành vết đốm và mảng da nám ạ, nó có nhiều giai đoạn nên e cũng k hỏi sâu

    3. Huyen T Tuan says: Trả lời


      Mk đến khám bs bảo do môi trường với cũng do bên trong cơ thể nữa, lưu thông máu kém với chức năng các cơ quan k tốt cũng rất dễ thành nám. Còn về tác dụng của cây thuốc thì b tham khảo link https://www.trungtamdalieudongy.com/nam-da-tan-nhang-vuong-phi-su-ket-tinh-cua-hang-chuc-loai-thao-duoc-quy.html

    4. NHẤT NAM Y VIỆN says: Trả lời


      Chào Hanhphucmangtheo!
      Cơ chế hình thành nám gồm 4 giai đoạn chính đó là: Giai đoạn kích hoạt: Sự tăng sinh của hắc sắc tố melanin thường xuất phát từ tác động của tia UV và phát triển mạnh nếu làn da của bạn đang gặp phải tình trạng viêm, tổn thương. Bên cạnh đó, sự mất cân bằng hormone cũng sẽ thúc đẩy quá trình tăng sinh hắc sắc tố diễn ra nhanh chóng hơn. Giai đoạn di chuyển: Giai đoạn này sẽ tiếp nối ngay sau khi quá trình tổng hợp và chuyển hóa hắc sắc tố đã hoàn tất. Theo đó, những hắc sắc tố đã được tổng hợp lại sẽ bị đẩy ra ngoài biểu bì da.

      Giai đoạn tổng hợp: Đây là giai đoạn chuyển hóa dưới biểu bì da gây ra những phản ứng hóa học, hình thành nên các loại nám da riêng biệt.
      Giai đoạn biểu hiện: Đây chính là giai đoạn cuối cùng trong chuỗi hình thành của nám da. Giai đoạn này, bạn hoàn toàn có thể dùng mắt thường để nhận biết các vết nám sậm màu.
      Do đó, để đẩy lùi nám da, khách hàng có thể lựa chọn liệu trình Vương Phi trị nám có thể tác động trực tiếp vào các giai đoạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sí thăm khám và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  10. Hà Tuyết says: Trả lời


    Cho cô hỏi là dùng cái này có cần kiêng kỵ gì không?

    1. Đỗ Hùng says: Trả lời


      Tùy vào độ tuổi, tình trạng bệnh và cơ thể mà bác sĩ sẽ có tư vấn riêng cho từng bệnh nhân đó ạ

    2. Thu Hằng says: Trả lời


      Cháu chỉ thấy tư vấn là dùng cả 2 loại thuốc uống và bôi k đc tách ra vơi sdungf thêm kem chống nắng dưỡng ẩm thôi ạ

    3. Lisa Đào says: Trả lời


      Đều là thảo dược an toàn nên hầu như k có tác dụng phụ, tớ đang dùng thấy chủ yếu thay đổi thói quen sinh họa chút thôi, hạn chế ánh nắng bụi bẩn là được, uống với bôi thuốc đúng iều và dùng 2 lần/ ngày.

    4. Hăng Ngân Nguyễn says: Trả lời


      Từ trc tới giờ thì đây là lần đầu tiên dùng thuốc mà kp lo dùng sai giờ, sai liều lượng bác sĩ dặn tý cũng k bị sao, nma vẫn k đc chủ quan dùng nhiều quá vừa phí thuốc mà cũng có thể gây độc cho cơ thể nữa😐

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *