Bác sĩ Lê Phương – Danh y “mát tay” giúp hơn 40.000 chị em thoát khỏi nỗi ám ảnh bệnh phụ khoa

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Với hơn 40 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa bằng YHCT, Bác sĩ Lê Phương đã là một cái tên vô cùng quen thuộc đối với nhiều người bệnh. Thông qua bài thuốc Phụ Khang Tán, Bác sĩ Lê Phương đã giúp đỡ hàng nghìn người bệnh thoát khỏi cơn ác mộng về bệnh lý phụ khoa và lấy lại tự tin, nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như sức khỏe tổng thể.

Người đưa YHCT đến gần hơn với người bệnh hiện đại

Trong xã hội xô bồ hiện đại, YHCT dần dần trở thành lựa chọn không được nhiều người bệnh ưu tiên lựa chọn trong điều trị. Là một người có niềm đam mê sâu sắc với YHCT, Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) đã chú trọng tìm lại và phát triển các bài thuốc Đông y với mong muốn không làm “mai một” nền y học truyền thống nước nhà.

TÌM HIỂU THÊM: Nặng lòng với bệnh phụ khoa, Bs. Lê Phương nghiên cứu ứng dụng ĐỘC QUYỀN Phụ Khang Tán

Bác sĩ Lê Phương - Danh y với hơn 40 năm khám chữa bệnh bằng YHCT
Bác sĩ Lê Phương – Danh y với hơn 40 năm khám chữa bệnh bằng YHCT

Về việc áp dụng YHCT vào trong điều trị phụ khoa, Bác sĩ Lê Phương cho biết: “Bệnh lý phụ khoa là một trong những bệnh lý vô cùng nhạy cảm và khiến nhiều chị em ái ngại khi thăm khám, điều trị. Theo thực tế một số khách hàng đến khám tại Trung tâm, ban đầu họ thường chú trọng việc điều trị tại nhà theo các mẹo dân gian để vừa đảm bảo sự riêng tư, vừa tiết kiệm chi phí cũng như độ an toàn. Nhưng bạn cũng nên biết rằng, đã có khá nhiều người vô tình khiến bệnh phụ khoa nặng hơn khi áp dụng những mẹo này liên tục trong thời gian dài.

Nói các mẹo dân gian an toàn cũng đúng nhưng nó chỉ thực sự an toàn trong trường hợp bạn dùng đúng cách. Ngoài dùng các mẹo tự nhiên, nhiều chị em cũng tìm đến các loại thuốc đặt không kê đơn tại các quầy tân dược theo chỉ định của dược sĩ. Tuy nhiên, việc dùng thuốc đặt quá nhiều có thể làm mất cân bằng môi trường âm đạo dẫn đến tăng sinh số lượng vi khuẩn và gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Tuy nhiên, những phương pháp kể trên vẫn có những hiệu quả với một số trường hợp nhất định. Tôi không phủ nhận những điều này nhưng để điều trị lâu dài thì những phương pháp này vẫn không phải là một lựa chọn thực sự phù hợp. Khi nghiên cứu chuyên sâu về các thảo dược Đông y, tôi nhận ra những dược tính của những thảo dược này hoàn toàn có thể trở thành công thức bài thuốc điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả”.

Và để củng cố suy nghĩ này của mình, Bác sĩ Lê Phương đã tập trung vào nghiên cứu các tài liệu ghi chép về các bài thuốc Đông y trong điều trị bệnh phụ khoa. Khi tìm hiểu về cuốn “Châu bản triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật ký”,  Bác sĩ Lê Phương đã vô cùng ấn tượng với bài thuốc trị bệnh hạ đới (Bệnh phụ khoa) của các Cung tần, mỹ nữ Hoàng triều.

Đây cũng là cơ sở để Bác sĩ Lê Phương cùng các đồng nghiệp tại Trung tâm quyết tâm phục dựng và cải tiến thành bài thuốc Phụ Khang Tán đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của người bệnh hiện đại. Thông qua đề tài “Nghiên cứu và ứng dụng y học cổ truyền trong điều trị các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục dưới”, bài thuốc Phụ Khang Tán chính thức ra đời với nhiều liệu trình nhỏ với tác động toàn diện đem lại hiệu quả cao, ngừa tái phát.

Bài thuốc Phụ Khang Tán được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp nghiên cứu và phục dựng
Bài thuốc Phụ Khang Tán được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp nghiên cứu và phục dựng

Bác sĩ Lê Phương cho biết, bài thuốc Phụ Khang Tán là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiều thành phần thảo dược có dược tính cao. Mỗi một loại thảo dược đều đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong bài thuốc, giúp nâng cao hiệu quả bài thuốc và mang đến cho người bệnh những trải nghiệm tốt nhất khi dùng Phụ Khang Tán điều trị bệnh phụ khoa.

  • Thảo dược BỔ HUYẾT: Ích mẫu, Đương quy, Trinh nữ hoàng cung, Bạch thược.
  • Thảo dược BỔ THẬN: Thục địa, Sơn thù, Hoài sơn, Đơn bì, Bạch linh.
  • Thảo dược ÍCH KHÍ, KIỆN TỲ: Nhân sâm, Bạch truật, Phục linh, Hoàng Kỳ.
  • Thảo dược có tác dụng KHU TÀ, TIÊU VIÊM: Ích mẫu, Bạch chỉ, Trinh nữ hoàng cung, Đan sâm, Hoàng bá, Thược tương, Bạch đồng nữ, Xuyên khung.

Những thảo dược này đều được các chuyên gia YHCT tiến hành nghiên cứu chuyên sâu về dược tính và kết hợp với nhau theo liều lượng phù hợp để tạo thành công thức bài thuốc hoàn thiện nhất. Bên cạnh đó, các thảo dược cũng được nghiên cứu về độc tính bán – cấp diễn để đảm bảo bài thuốc sẽ không gây tác dụng phụ có hại cho người bệnh trong quá trình sử dụng.

Và một vấn đề nữa được Bác sĩ Lê Phương cùng các đồng nghiệp đặc biệt chú ý rồi chú trọng cải tiến đó là cách bào chế bài thuốc. Với các bài thuốc Đông y truyền thống, người bệnh thường tốn khá nhiều thời gian để đun sắc thuốc, từ đó khiến người bệnh cảm thấy ái ngại mỗi khi dùng thuốc. Để hạn chế điều này, bài thuốc đã được đổi mới trong cách bào chế đồng thời Trung tâm cũng hỗ trợ người bệnh trong quá trình điều trị bằng việc đun sắc thuốc, bào chế thuốc dưới dạng cao uống để người bệnh dễ dùng hơn.

BẠN NÊN ĐỌC: Phụ Khang Tán: Bài thuốc phụ khoa hàng đầu ĐƯỢC NGHIÊN CỨU, KIỂM NGHIỆM KHOA HỌC

Bài thuốc Phụ Khang Tán được cải tiến trong bào chế để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người bệnh hiện đại
Bài thuốc Phụ Khang Tán được cải tiến trong bào chế để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người bệnh hiện đại

Với những thay đổi kể trên, bài thuốc Phụ Khang Tán đã ngày càng tiếp cận gần hơn với người bệnh hiện đại và thành công thu về những kết quả vô cùng tích cực. Những người bệnh khi dùng thuốc đều chia sẻ tình trạng bệnh phụ khoa của mình đã thực sự thuyên giảm sau một thời gian dùng thuốc kết hợp với chế độ chăm sóc sức khỏe phụ khoa theo đúng chỉ định của bác sĩ.

Người đem đến bài thuốc Phụ Khang Tán trị bệnh phụ khoa hiệu quả cao, an toàn cho sức khỏe

Bài thuốc Phụ Khang Tán là thành quả của quá trình nghiên cứu dài hơi của Bác sĩ Lê Phương cùng đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam. Bài thuốc mang đến khả năng khắc phục một số thiếu sót của một số phương pháp điều trị bệnh phụ khoa hiện hành đồng thời hỗ trợ quá trình khắc phục bệnh một cách hiệu quả, ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh sau khi ngừng dùng thuốc.

Theo đó, bài thuốc Phụ Khang Tán sẽ được bào chế thành nhiều dạng thức như Nhóm thuốc uống trong bao gồm thuốc thang, thuốc cao lọ, thuốc cao viên và Nhóm thuốc điều trị tại chỗ gồm thuốc đặt, thuốc ngâm rửa, thuốc xịt. Mỗi một loại thuốc sẽ mang đến những công dụng riêng biệt nhưng khi kết hợp sẽ tạo thành một cơ chế trị bệnh phụ khoa khép kín, vừa điều trị vừa hỗ trợ làm lành những tổn thương do bệnh lý này gây ra.

Bài thuốc Phụ Khang Tán được Bác sĩ Lê Phương đặc biệt đánh giá cao bởi khả năng tác động sâu vào căn nguyên gây bệnh từ sâu bên trong cơ thể. Bác sĩ Lê Phương cho biết, khi chính khí (sức đề kháng) suy giảm mạnh, cơ thể gặp phải những rối loạn về khí huyết, Thận – Tỳ suy yếu đồng thời mạch Nhâm – Xung (các mạch liên quan đến cơ quan sinh dục) cũng không còn ổn định.

Lúc này, các yếu tố gây bệnh và tà khí dễ dàng xâm nhập rồi gây bệnh phụ khoa. Theo đó, để hạn chế bệnh lý này phát triển mạnh, Bác sĩ Lê Phương chú trọng phát triển bài thuốc theo nguyên tắc BỔ CHÍNH – KHU TÀ. Cụ thể, bài thuốc sẽ đi vào khôi phục chính khí, bổ Thận kiện Tỳ, tăng cường thể trạng để tạo thành hàng rào bảo vệ cơ thể khỏi sự xâm nhập của các tác nhân gây bệnh, từ đó ngăn ngừa tình trạng tái phát bệnh sau một thời gian điều trị.

Phụ Khang Tán mang đến cơ chế điều trị bệnh phụ khoa vượt trội và ngăn ngừa nguy cơ bệnh tái phát
Phụ Khang Tán mang đến cơ chế điều trị bệnh phụ khoa vượt trội và ngăn ngừa nguy cơ bệnh tái phát

Và để có thể phát huy nguyên tắc hoạt động này một cách tốt nhất, Bác sĩ Lê Phương đã chú trọng gia giảm thêm một số thành phần thảo dược quý vào trong công thức bài thuốc. Mỗi một loại thảo dược sẽ thuộc một nhóm với công dụng riêng biệt để đi vào xử lý từng căn nguyên cụ thể của bệnh lý phụ khoa khó nói ở các chị em phụ nữ.

Một số thành phần thảo dược được Bác sĩ Lê Phương đánh giá cao về công dụng phải kể đến:

Nhóm thảo dược BỔ HUYẾT: Nhóm thảo dược này giúp cân bằng hai mạch Nhâm – Xung, bồi bổ khí huyết, điều hòa nội tiết tố, cân bằng chức năng tạng phủ và ổn định chu kỳ kinh nguyệt.

  • Trinh nữ Hoàng cung: Thông lạc hoạt huyết, hóa ứ, hành huyết, điều hòa kinh nguyệt, ức chế sự tăng sinh của các gốc tự do có hại, ngăn ngừa u xơ cổ tử cung, u nang buồng trứng.
  • Ích mẫu: Hoạt huyết, điều kinh, hóa ứ chỉ thống, giảm đau bụng kinh và giúp phục hồi tử cung sau sinh.
  • Đương quy: Thông kinh lạc, hóa ứ, hoạt huyết, ổn định nội tiết, điều hòa kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh.
  • Bạch thược: Điều hòa khí huyết, giáng khí, thúc đẩy quá trình chuyển đổi testosterone thành estrogen, giảm các bệnh lý phụ khoa do vấn đề nội tiết gây ra.

Nhóm thảo dược BỔ THẬN: Nhóm thảo dược này giúp bổ thận, kích thích quá trình lọc máu, điều hòa khí huyết, cân bằng chức năng tạng phủ đồng thời kích thích quá trình phục hồi sinh lý nữ, ổn định chức năng của cơ quan sinh dục.

  • Thục địa: Bổ thận, dưỡng âm, cầm máy, kháng khuẩn và giảm các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa.
  • Hoài sơn: Bồi bổ ngũ tạng, dưỡng âm, kiện Tỳ bổ Thận, phục hồi thể trạng, tránh suy nhược cơ thể.
  • Sơn thù: Bổ Can – Thận, giảm bệnh phụ khoa do thận hư tổn, kháng khuẩn, giảm tình trạng rong kinh và ngăn ngừa các gốc tự do gây ung thư phát triển.
  • Bạch linh: Kiện Tỳ, lợi thủy, trừ thấp, phục hồi công năng thận, lợi tiểu, an thần, ức chế tăng sinh trực khuẩn gây bệnh phụ khoa và giảm sự phát triển của tế bào ung thư.
  • Đơn bì: Giảm huyết nhiệt, mát huyết, ngừa huyết ứ, bổ thận, giảm đau và tăng cường sức khỏe sinh lý.

ĐỪNG BỎ LỠ: Phụ Khang Tán kết hợp thảo dược VÀNG – ĐẶC TRỊ viêm phụ khoa TỪ GỐC ĐẾN NGỌN

Các nhóm thảo dược với dược tính cao được bổ sung để gia tăng hiệu quả bài thuốc
Các nhóm thảo dược với dược tính cao được bổ sung để gia tăng hiệu quả bài thuốc

Nhóm thảo dược ÍCH KHÍ, KIỆN TỲ: Những thảo dược này giúp sinh khí huyết, ổn định lượng máu đến các cơ quan trong cơ thể, từ đó cải thiện các bệnh lý ở cơ quan sinh dục hiệu quả.

  • Nhân sâm: Bổ khí huyết, bổ Tỳ dưỡng Vị, bổ ngũ tạng và phục hồi nguyên khí.
  • Bạch truật: Lợi thủy, kiện Tỳ, bổ khí, hóa thấp.
  • Phục linh: Kiện Tỳ, trừ thấp, thanh nhiệt, ổn định tiêu hóa, kháng viêm và ức chế vi khuẩn.
  • Hoàng kỳ: Bổ khí huyết, giảm tình trạng suy giảm chính khí, tăng cường sức khỏe tổng thể.

Nhóm thảo dược giúp KHU TÀ, TIÊU VIÊM: Những thảo dược này được coi là các loại KHÁNG SINH THỰC VẬT giúp kháng khuẩn, tiêu viêm, kích thích quá trình phục hồi niêm mạc âm đạo và cân bằng môi trường âm đạo hiệu quả, ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa.

  • Bạch chỉ: Chống viêm, diệt khuẩn, kích thích lưu thông tuần hoàn máu, giảm đau và hạn chế tình trạng ngứa ngáy khi bị bệnh phụ khoa.
  • Đan sâm: Điều kinh, tăng cường chính khí, kháng khuẩn và ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào gây ung thư.
  • Hoàng bá: Kháng khuẩn, diệt virus, hỗ trợ làm lành vết thương, giảm nấm âm đạo và viêm nhiễm phụ khoa.
  • Thược tương: Kháng virus, sát trùng, diệt nấm, ức chế sự hình thành của các khối u và tăng sinh các chất chống oxy hóa để kích thích quá trình tái tạo tế bào khỏe mạnh trong cơ thể.
  • Bạch đồng nữ: Chống viêm, kháng khuẩn, giảm khí hư, điều hòa khí huyết, chữa đau bụng kinh và ngăn ngừa viêm loét tử cung.
  • Xuyên khung: Ức chế vi khuẩn, chống nấm, hoạt huyết, điều hoà kinh nguyệt và ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư.

Để mang đến cho người bệnh bài thuốc đảm bảo về độ an toàn, Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam đã chú trọng phát triển các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước. Tất cả những thành phần thảo dược này đều được nuôi trồng hữu cơ với điều kiện thuận lợi để có thể phát huy tối đa dược tính tự nhiên. Sau khi thu hoạch, những thảo dược này đều được đưa vào sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy khép kín đạt chuẩn GMP-WHO nên luôn được đảm bảo tốt về chất lượng.

Phụ Khang Tán đã được kiểm nghiệm lâm sàng và thu về những kết quả vô cùng tích cực
Phụ Khang Tán đã được kiểm nghiệm lâm sàng và thu về những kết quả vô cùng tích cực

Theo thống kê của Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam, từ khi chính thức đưa vào áp dụng thì bài thuốc Phụ Khang Tán đã thành công giúp đỡ hơn 40.000 chị em thoát khỏi căn bệnh phụ khoa khó chịu. Những người bệnh chia sẻ họ tuân thủ đúng phác đồ của bác sĩ cả về việc sử dụng bài thuốc cũng như chăm sóc sức khỏe phụ khoa thì tình trạng bệnh của họ đã thực sự thuyên giảm CHỈ SAU 1 LIỆU TRÌNH.

Chị Minh Anh (27 tuổi, Nhân viên văn phòng, TP.HCM) chia sẻ: “Trước đó, mình có dấu hiệu ra nhiều khí hư, ngứa rát vùng kín và đau bụng dưới. Mình có dùng dung dịch vệ sinh để chăm sóc vùng kín nhưng khí hư vẫn ra nhiều. Mình cũng đến viện thăm khám và dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, tình trạng ngứa rát và khí hư có giảm nhưng khi mình ngừng dùng thuốc thì các triệu chứng lại tái phát trở lại.

Sau đó, mình có đi khám tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam và được bác sĩ chỉ định dùng thuốc Phụ Khang Tán với liệu trình 2 tháng. Tháng đầu sử dụng, tình trạng ngứa ngáy khó chịu của mình đã giảm hẳn, còn khi sang tháng thứ 2, chu kỳ kinh nguyệt của mình trở nên đều hơn, những cơn đau bụng dưới cũng giảm đi rõ rệt. Thực sự mình vô cùng hài lòng với bài thuốc này và cảm ơn Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam rất nhiều!”

XEM NGAY: Hơn 40.500 phụ nữ đã lựa chọn phương pháp chữa bệnh phụ khoa tại Trung tâm Phụ Khoa Đông y

Chị Minh Anh điều trị bệnh phụ khoa thành công với bài thuốc Phụ Khang Tán
Chị Minh Anh điều trị bệnh phụ khoa thành công với bài thuốc Phụ Khang Tán

Với những ưu điểm vượt trội của mình, bài thuốc Phụ Khang Tán đã được nhiều tạp chí uy tín đưa tin và đánh giá cao về hiệu quả như Tạp chí Đông y, Tạp chí Thế giới Phụ nữ. Trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội, bài thuốc cũng đã nhận được những phản hồi vô cùng tích cực cả về chất lượng và hiệu quả.

Những đánh giá của người bệnh về hiệu quả của bài thuốc Phụ Khang Tán
Những đánh giá của người bệnh về hiệu quả của bài thuốc Phụ Khang Tán

Thông qua bài viết này, mong rằng người bệnh sẽ có được cái nhìn chính xác về phương pháp điều trị bệnh phụ khoa đang được Bác sĩ Lê Phương áp dụng. Để được đặt lịch khám với Bác sĩ Lê Phương hoặc lắng nghe tư vấn cụ thể hơn về bài thuốc Phụ Khang Tán, người bệnh vui lòng liên hệ ngay theo địa chỉ.

TRUNG TÂM PHỤ KHOA ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

BÀI VIẾT ĐƯỢC XEM NHIỀU:

  • Bệnh nhân chữa KHỎI viêm phụ khoa NỬA NĂM KHÔNG TÁI lại chỉ sau 3 tháng
  • Bài thuốc VÀNG điều trị viêm lộ tuyến độ 2,3 không kháng sinh, không phẫu thuật

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *