Bác sĩ Lê Phương ở Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam có trị mụn dậy thì được không?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bác sĩ Lê Phương ở Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là một trong những bác sĩ chuyên khoa trị mụn dậy thì bằng thảo dược được nhiều khách hàng biết đến. Với nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh da liễu bằng YHCT, Bác sĩ Lê Phương là gương mặt sáng giá được nhiều phụ huynh tìm đến để điều trị mụn cho những khách hàng đang trong độ tuổi dậy thì.

Bác sĩ Lê Phương – Chuyên gia trị mụn tuổi dậy thì với bài thuốc cổ triều Nguyễn

Bác sĩ Lê Phương hiện đang là PGĐ Chuyên môn Nhất Nam Y Viện kiêm Giám đốc Chuyên môn của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị chuyên khoa trực thuộc Nhất Nam Y Viện). Từng công tại các bệnh viện tuyến đầu, Bác sĩ lê Phương đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh lý da liễu bằng YHCT.

Bác sĩ Lê Phương đề cao việc điều trị mụn dậy thì với thảo dược Đông y lành tính
Bác sĩ Lê Phương đề cao việc điều trị mụn dậy thì với thảo dược Đông y lành tính

Với niềm đam mê với thảo dược Đông y cũng như các bài thuốc có nguồn gốc từ Y học Cung đình triều Nguyễn, Bác sĩ Lê Phương đã tiến hành tìm tòi và phục dựng những bài thuốc này. Trong một thời gian dài nghiên cứu và thu thập thông tin về các bài thuốc có trong cuốn “Ngự Dược Nhật ký – Châu bản triều Nguyễn”, Bác sĩ Lê Phương đã may mắn tìm kiếm được công thức bài thuốc trị mụn của Đức Từ Cung Thái hậu.

Thông qua đề tài “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong xử lý mụn trứng cá”, Bác sĩ Lê Phương đã cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam tiến hành phục dựng bài thuốc của Đức Từ Cung Thái hậu. Bài thuốc chính thức được ra đời với cái tên Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với 2 bài thuốc uống trong và thuốc bôi ngoài.

Theo đó, khi đến thăm khám tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, khách hàng sẽ được Bác sĩ Lê Phương bắt mạch, soi da, chỉ ra những nguyên nhân gây mụn và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho từng đối tượng khách hàng. Khách hàng sẽ được chỉ định sử dụng liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với liệu trình 1 – 2 tháng hoặc 2 – 3 tháng tùy vào tình trạng mụn cụ thể của từng khách hàng.

Ngoài ra, Bác sĩ Lê Phương cũng nhấn mạnh, ngoài việc dùng 2 bài thuốc uống – bôi của liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì thì khách hàng cũng sẽ được khuyên dùng thêm cao giải độc với trường hợp bị mụn do tích tụ độc tố ở gan, thận. Bên cạnh đó, khách hàng cũng được đưa ra lời khuyên về chế độ chăm sóc da đúng cách, điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học để làn da nhanh chóng phục hồi.

Bàn về việc điều trị mụn tuổi dậy thì, Bác sĩ Lê Phương cho biết: “Ở tuổi dậy thì, những bạn trẻ thường chưa có kiến thức sâu về việc chăm sóc da và chăm sóc sức khỏe đúng cách dẫn đến việc làn da có nguy cơ bị mụn khá cao. Ngoài ra, đây là độ tuổi mà nội tiết tố trong cơ thể bị rối loạn và ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, kéo theo đó là làn da ngày càng suy yếu và tạo cơ hội cho mụn dậy thì phát triển.

Khi làn da trở nên nhạy cảm với nhiều tổn thương do mụn dậy thì, việc lựa chọn cho mình giải pháp trị mụn an toàn từ thảo dược Đông y tự nhiên là điều hoàn toàn vô cùng cần thiết. Theo đó, tôi đã áp dụng phương pháp trị mụn dậy thì bằng thảo dược Đông y có tên Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với các liệu trình phù hợp”.

TÌM HIỂU THÊM: Bác sĩ Lê Phương: “Trị mụn hiệu quả bằng Y học Cổ truyền là đam mê lớn của tôi”

Bác sĩ Lê Phương nghiên cứu về các thành phần thảo dược có trong công thức bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Bác sĩ Lê Phương nghiên cứu về các thành phần thảo dược có trong công thức bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Bác sĩ Lê Phương đặc biệt đánh giá cao quy trình điều trị mà liệu trình thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đem lại. Cụ thể, với mụn dậy thì – một loại mụn bắt nguồn từ các nguyên nhân sâu bên trong cơ thể như rối loạn nội tiết tố, gan, thận bị tích tụ độc tố thì việc điều trị cần tác động toàn diện để có thể phục hồi làn da một cách tốt nhất.

Trong bài thuốc uống của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có chứa nhiều thành phần thảo dược với công dụng ổn định nội tiết tố, tiêu biểu như thảo dược Đương quy. Thảo dược này bao gồm nhiều hoạt chất chống oxy hóa, vitamin và kích thích estrogen giúp giảm mệt mỏi, ổn định làn da. Đương quy còn được gọi là “Nhân sâm nữ” với nhiều lợi ích nổi bật cho nữ giới.

Bên cạnh đó, thảo dược Đương quy còn giúp hỗ trợ quá trình tuần hoàn máu, điều hòa và bồi bổ khí huyết, ổn định lượng máu dưới da cũng lượng máu đến các bộ phận như gan, thận. Nhờ vậy, khả năng đào thải độc tố của gan, thận sẽ được duy trì, ngăn ngừa tình trạng tích tụ độc tố dưới da, hạn chế các vấn đề da liễu như kích ứng da, viêm da, mụn nhọt…

Thành phần Ngải diệp có trong bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng đóng vai trò khá quan trọng trong việc điều trị mụn dậy thì. Trong thảo dược này có một lượng lớn Malic Acid – Một chất thuộc nhóm tẩy tế bào da chết hóa học AHA có tác dụng dọn sạch vi khuẩn, kiểm soát tuyến dầu nhờn trên da khá tốt. Ngoài ra, hoạt chất Tanin có trong Ngải diệp cũng có tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn, hỗ trợ thải độc cơ thể khá tốt.

Còn với bài thuốc bôi Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, Bác sĩ Lê Phương cho biết đây sẽ là vũ khí giúp “chặn đứng” thói quen có hại của nhiều bạn trẻ đang bị mụn tuổi dậy thì, đó là thói quen NẶN MỤN. Đây là thói quen có thể khiến cho tình trạng viêm nhiễm của mụn lan rộng đồng thời gây ra nhiều tổn thương vật lý trên da, hình thành sẹo thâm, sẹo rỗ trên da.

Theo đó, bài thuốc bôi ngoài Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ mang lại tác động tại chỗ, đi vào kích thích quá trình SE CỒI – ĐẨY NHÂN TỰ ĐỘNG. Nhân mụn, tế bào da chết đã sừng hóa cùng các loại vi khuẩn sẽ được gom lại tại các ổ viêm. Sau đó, cồi mụn sẽ được đẩy ra ngoài bề mặt da và bắt đầu khô lại. Bác sĩ Lê Phương cũng nhấn mạnh trong giai đoạn này, bạn vẫn cần duy trì chế độ chăm sóc da đúng cách để quá trình trị mụn diễn ra thuận lợi.

Bài thuốc xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được Bác sĩ Lê Phương khuyên dùng cho người bị mụn dậy thì
Bài thuốc xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được Bác sĩ Lê Phương khuyên dùng cho người bị mụn dậy thì

Khi mụn đã khô đầu, bạn chỉ cần tiến hành gẩy nhẹ là cồi mụn sẽ dễ dàng bong ra mà KHÔNG CẦN NẶN. Nhờ vậy, những tổn thương vật lý do quá trình nặn mụn gây ra cũng được giảm thiểu, đồng thời tình trạng sẹo thâm sau mụn cũng giảm hẳn. Với những người có cơ địa da nhạy cảm như các bạn trẻ ở độ tuổi dậy thì chắc hẳn đây sẽ là một giải pháp vô cùng phù hợp.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng là một liệu trình đảm bảo an toàn cho da bằng cách loại bỏ thành phần CORTICOID ra khỏi công thức bài thuốc. Corticoid được biết đến là thành phần chống viêm, kháng khuẩn khá tốt. Tuy nhiên, nếu lạm dụng sản phẩm trị mụn có chứa hoạt chất này liên tục trong thời gian dài, nó sẽ như một con dao hai lưỡi gây phản tác dụng, khiến làn da bị nhiễm độc và làm tình trạng mụn dậy thì trở nên nghiêm trọng hơn.

Không chỉ vậy, để hạn chế tình trạng dược liệu bẩn có thể làm giảm chất lượng bài thuốc, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã đầu tư phát triển các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước. Tất cả các thành phần thảo dược có trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng được thu hái từ các vườn dược liệu này nên được đánh giá cao về chất lượng, an toàn và không gây tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương

- Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm

Triệu chứng của bạn?

Bác sĩ Lê Phương có trị mụn dậy thì được không?

Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” phát sóng trên kênh truyền hình VTV2, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực về hiệu quả điều trị cũng như chất lượng bài thuốc. Chia sẻ trong chương trình, khách mời Huyền Anh cho biết bản thân đã loại bỏ mụn dậy thì thành công nhờ tin dùng bài thuốc thảo dược này.

Có mặt trong chương trình, khách mời Huyền Anh chia sẻ: “Em bị mụn trứng cá từ những năm cấp 3 với nhiều nốt mụn viêm, mụn bọc mọc dày trên mặt. Em cũng có thử qua nhiều phương pháp điều trị mụn khác nhau nhưng tình trạng mụn vẫn không thuyên giảm. Và trong một năm trở lại đây, tình trạng mụn trứng cá trên da của em ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn, đặc biệt là những khi em bị áp lực về học hành, thi cử.

KIỂM CHỨNG: Chuyên gia và khách hàng đánh giá như thế nào về liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì?

Làn da của khách hàng Huyền Anh đã được loại bỏ mụn dậy thì sau 2 tháng dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Làn da của khách hàng Huyền Anh đã được loại bỏ mụn dậy thì sau 2 tháng dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Sau đó, nhờ người quen của mẹ giới thiệu nên em biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Khi đến đây thăm khám, em được bác sĩ chuyên khoa chỉ định sử dụng thuốc với liệu trình 2 tháng kết hợp với chế độ chăm sóc da, ăn uống sinh hoạt khoa học mỗi ngày. Khi liệu trình kết thúc, tình trạng mụn trên da của em đã thực sự được loại bỏ, lỗ chân lông se khít lại, da cũng sáng và đều màu hơn trước.

Trong suốt thời gian điều trị, các bác sĩ chuyên khoa tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã luôn gọi điện hỏi thăm tình hình cũng như đưa cho em những lời khuyên có ích để trị mụn tốt hơn. Cảm ơn đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì vì đã giúp em tìm lại làn da khỏe đẹp, sạch mụn!”

>> Chia sẻ của khách hàng Huyền Anh về liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

Bạn Hoàng Chi (20 tuổi) cũng là một trong những khách hàng may mắn điều trị mụn dậy thì thành công tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam với Bác sĩ Lê Phương. Chi cho biết trước đó dù đã sử dụng nhiều phương pháp điều trị mụn khác nhau nhưng tình trạng mụn vẫn không thuyên giảm. Sau đó nhờ được giới thiệu phương pháp trị mụn Đông y, Hoàng Chi đã thành công cải thiện tình trạng mụn dậy thì trên da hiệu quả.

“Em đã từng có một thời gian bị khủng hoảng tâm lý khá nặng do bị mụn dậy thì dai dẳng. Trước đó, nghe nhiều người chia sẻ rằng mụn dậy thì sẽ tự hết khi qua độ tuổi này nên em cũng chủ quan không chữa, cho đến khi tình trạng mụn nặng thì mới tá hỏa muốn điều trị. Mẹ em cũng đã cố gắng tìm kiếm cho em nhiều phương pháp từ dùng thuốc tây, thuốc nam cho đến các mẹo trị mụn tự nhiên nhưng tình trạng mụn vẫn không thuyên giảm.

Khách hàng Hoàng Chi đã trị mụn thành công sau 2 tháng dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Khách hàng Hoàng Chi đã trị mụn thành công sau 2 tháng dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Sau đó, nhờ tìm hiểu trên các diễn đàn, mạng xã hội, mẹ em biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì nên quyết định đưa em đến đây thăm khám. Bác sĩ Lê Phương – Người soi da và bắt mạch trực tiếp cho em nhận định em bị mụn dậy thì do rối loạn nội tiết tố và chăm sóc da không đúng cách khiến mụn nặng hơn. Theo đó, em được chỉ định liệu trình dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trong vòng 2 tháng.

Mỗi ngày, em duy trì dùng thuốc đều đặn hai buổi sáng – tối kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, chăm sóc da đúng cách. Theo thời gian, tình trạng mụn trên da của em đã có những chuyển biến vô cùng tích cực, da sáng và đều màu hơn, lượng dầu nhờn trên da giảm hẳn và lỗ chân lông cũng se khít lại. Cảm ơn Bác sĩ Lê Phương và bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì rất nhiều”!

Khách hàng Hoài Phương (19 tuổi) đã có những phản hồi vô cùng tích cực về Bác sĩ Lê Phương cũng như phương pháp trị mụn đang được Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì áp dụng. Là một người đã có một thời gian dài chiến đấu với mụn dậy thì cứng đầu, Phương đã cảm thấy vô cùng may mắn khi biết đến Bác sĩ Lê Phương và bài thuốc trị mụn thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì.

“Em bị mụn dậy thì khá nặng với những nốt mụn viêm, mụn bọc mủ sưng đỏ trên da vô cùng khó chịu. Em có thử dùng nha đam đắp lên da nhưng da em nhạy cảm và kích ứng nên phải bỏ qua nó. Tiếp đó, em dùng thuốc tây gồm cả thuốc uống và bôi trong vòng 3 tuần nhưng tình trạng mụn vẫn không thuyên giảm. Một thời gian sau, nhờ tìm hiểu trên mạng nên em biết đến và sử dụng bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

ĐÁNG CHÚ Ý: REVIEW Liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có tốt không? Sử dụng như thế nào?

Làn da của khách hàng Hoài Phương đã phục hồi khá tốt sau 3 tháng dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Làn da của khách hàng Hoài Phương đã phục hồi khá tốt sau 3 tháng dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Khi thăm khám cho em, Bác sĩ Lê Phương nhấn mạnh em đang trong độ tuổi dậy thì lại thường xuyên ăn uống, sinh hoạt thất thường, chăm sóc da với sản phẩm không phù hợp nên tình trạng mụn phát triển nặng. Sau đó, Bác sĩ Phương chỉ định em dùng thuốc với liệu trình 3 tháng để trị mụn.

Trong suốt thời gian điều trị, em luôn cố gắng duy trì dùng thuốc đều đặn như lời khuyên của Bác sĩ Phương. Tháng đầu tiên, mụn bị đẩy lên khá nhiều nhưng trước đó đã được Bác sĩ Lê Phương tư vấn kỹ nên em cũng không quá lo lắng. Duy trì thuốc đều đặn sau 3 tháng, tình trạng mụn của em đã thực sự được loại bỏ, da sáng hơn, sẹo thâm cũng được xóa bỏ. Em thực sự hài lòng với kết quả này và đã tự tin hơn rất nhiều!”

Theo thống kê của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã thành công giúp GẦN 13.000 NGƯỜI loại bỏ mụn trứng cá trên da hiệu quả. Trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội, Bác sĩ Lê Phương cùng bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực.

Phản hồi của khách hàng về Bác sĩ Lê Phương và liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Phản hồi của khách hàng về Bác sĩ Lê Phương và liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Bác sĩ Lê Phương hiện đang công tác tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Để đặt lịch thăm khám hoặc lắng nghe tư vấn của Bác sĩ Lê Phương về tình trạng mụn cũng như bài thuốc trị mụn của Trung tâm, khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ.

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

BÀI VIẾT ĐƯỢC XEM NHIỀU:

Bình luận (30)

  1. Tran Nhat Minh says: Trả lời


    trước mk mới bị mun thì có nghĩ gì nhiều, thấy thì nặn thôi. Được 1 thời gian nó lan ra khắp mặt mới đáng sợ chứ

    1. Pham Kim Phung says: Trả lời


      bt da dẻ tốt nhưng vào độ tuổi dậy thì nó khác lắm, thấy mụn chứng cá mà mọc nhiều nhiều là phải đi da liễu khám luôn ấy.

    2. Thuỳ Linh says: Trả lời


      Giờ may có cái thuốc nam nhất nam hoàn nguyên bì này, uống vào sạch người mà lại an toàn nữa mấy mẹ ạ. tôi đnag cho con gái uống thuốc được 1 tháng rồi thấy con bảo bớt nóng trong mà mụn không còn bị sưng đỏ nữa. Dần dần nó khô và bong chóc luôn ấy (có mấy viên thôi) nhưng tin là uống hết liệu trình thuốc của nhất nam y viện này thì cũng bong hết thôi. May quá biết thuốc qua video này

    3. Quốc Bảo Lê Trần says: Trả lời


      bên này chắc có thuốc bôi kháng viêm và khuẩn nữa đúng không, hay chỉ thuốc uống thôi

    4. Hong Nhung says: Trả lời


      Có thuốc đó a, nó trong cả 1 liệu trình nhất nam hoàn nguyên bì. Anh chỉ cần đến khám thì bác sĩ sẽ tư vấn liệu trình phù hợp với tình trạng của mình rồi thông qua đó thì cắt thuốc cho anh luôn nh.

  2. Nguyễn Thị Thu Thảoo says: Trả lời


    không biết thuốc nhất nam hoàn nguyên bì này có an toàn không, sợ uống vào mụn càng mọc thì chít tui

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Thị Thu Thảoo
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hang Tran says: Trả lời


      trung tâm nhất nam y viện làm máy năm nay rồi mà, nhà tôi bên cạnh mà lúc nào cũng thấy bệnh nhân cứ kéo lườm lượp vào ấy chứ, k tin thì bạn đọc bài này sẽ rõ https://nhatnamyvien.com/lieu-trinh-xu-ly-mun-nhat-nam-hoan-nguyen-bi-48581.html

    3. Đỗ Hải Yến says: Trả lời


      chẳng hay tôi có thể đến đâu khám vậy bà con

    4. Tuyết Nhi says: Trả lời


      Bạn có thể đến địa chỉ là ngõ 168 nguyễn khánh toàn cầu giấy hà nôi để khám nhé, trung tâm mở từ thứ 2-7 trong tuần thôi nha

  3. Thanhh Tâm says: Trả lời


    Hiện dì tôi đang có thai 3 tháng mà mụn cứ mọc khắp mặt, hình như do nóng trong và thay đổi nội tiết tố. Xin hỏi bà bầu có uống được thuốc không vậy?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thanhh Tâm
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. vì thể trạng của trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai, sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Hà Vi says: Trả lời


      bầu bì dù bị mụn đến đâu cũng cố mà chịu chứ, nhỡ uống thuốc linh tinh vào ảnh hưởng tới con thì sao?

    3. Lê Khoa says: Trả lời


      Cái bà này, thời nào rồi mà còn phải khổ thế hả bà. Giờ hiện đại rồi có thuốc nam phù hợp như nhất nam hoàn nguyên bì sao không uống vào. Khoẻ mẹ lẫn cả con ấy chứ, chị mình uống khoảng 2 tuần thấy khoẻ hơn nhiều đó

    4. Victoria Lauriel says: Trả lời


      k chỉ 2 tuần thôi đâu, mẹ em uống 1 liệu trình xong khoảng 2 tháng là mụn khô và chóc hết rồi. Sinh em gái em ra 9 tháng mà được 3,7 ký. mẹ tròn con vuông đó ạ

    5. Hoàng Thảo says: Trả lời


      ôi trộm vía quá, ko biết là ai cũng phải uống 2 tháng thuốc nhất nam hoàn nguyên bì này hả chị?

    6. Nguyễn Hoàng Hồng Phúc says: Trả lời


      tuỳ người thôi ạ, có bạn nặng và lâu năm hơn thì có thể uống 1 liệu trình khaongr 3 tháng đó, nhưng mà ai mà em uống thuốc nhất nam hoàn nguyên bì này đều khen thôi

  4. Gia Nhi says: Trả lời


    Tôi đọc cmt thì thấy ai cũng có tác dụng tốt, sao đến phiên em uống nhất nam hoàn nguyên bì được 2 tuần thì thấy mụn nổi thêm mấy cục và người còn hay ợ nóng nữa chứ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Gia Nhi
      Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên.
      Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lan Anh Nguyễn says: Trả lời


      Tớ cũng giống c này, nhưng mà đúng như bác sĩ có nhắc là chỉ cần duy trì vài ngày uống nhất nam hoàn nguyên bì thì hiện tượng này sẽ hết. Do thuốc tác động từ trong ra ngoài, tránh cho mình bị nổi mụn trở lịa đó

    3. Võ Thúy Quỳnh says: Trả lời


      nhưng mà trước e có cắt 1 liệu trình 2 tháng ở đây, cũng bị công thuốc vậy nên em dùng rồi thì giờ có nên tiếp tục uống k?

    4. Nguyễn Minh Trang says: Trả lời


      Phải đến trung tâm để bác sĩ khám lại cho xem thế nào đã, chứ đừng tự uống thuốc thêm. Tiền mất tật mang thì sao, lúc khám phải để ý kỹ chứ bác sĩ có nhắc cơ mà.

    5. Bùi Nguyên Thảo says: Trả lời


      giờ mà muốn đặt lịch thì phải làm sao hả chị, ngày xưa e cứ lên web rồi điền form để nhân viên họ gọi thôi

    6. Mai Trang Nhung says: Trả lời


      Thì giờ cũng vậy, nếu mà muốn tiện. nhất thì vẫn nên down cái ap “nhất nam y viện” ở điện thoại vào ấy, nhắn tin với bác sĩ trực tiếp mà không mất tiền luôn ấy.

  5. Lãnh Mai Chi says: Trả lời


    Chi phí 2 tháng uống thuốc nhất nam hoàn nguyên bì điều trị mụn ở đây thì khoảng bao tiền vậy mn

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lãnh Mai Chi
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Linh Ngọc says: Trả lời


      tớ thì bị mụn nhẹ nhẹ nên chỉ uống nhất nam hoàn nguyên bì 2 tháng này. Chi phí khoảng 5-7 triệu tất tần tật tiền thuốc bôi và uống nha cậu

    3. Hue Tran says: Trả lời


      Nhưng pảhi xem tình trạng nhưu thế nào thì mới biết phải uống thuốc trong bao lâu đó, bạn nên đến trung ttama để bác sĩ khám kỹ cho xem như thế noà. Còn thắc mắc về thuốc thì có thể tham khảo bài này nhé https://nhatnamyvien.com/trung-tam-da-lieu-dong-y-viet-nam-tri-mun-day-thi-61909.html

    4. Thu Ngọc says: Trả lời


      bác sĩ lê phương khám ổn ko> bạn mk bảo nên đến đặt lịch và để bác sĩ này khám

    5. Thanh Thùy says: Trả lời


      Ổn chứ sao, tận tình nhưng mà trọng điểm là chuyên môn cao, mình khám hay uống thuốc cũng yên tâm. Bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành da liễu này rồi đấy.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *