Chữa mụn nội tiết với Bác sĩ Lê Phương ở Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam có hiệu quả không?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Mụn nội tiết được đánh giá là một trong những loại mụn vô cùng cứng đầu đòi bạn cần phải có cho mình một bác sĩ tốt và một phương pháp điều trị hiệu quả. Hiện nay, Bác sĩ Lê Phương đang là một trong những bác sĩ được nhiều người đánh giá cao về khả năng trị mụn nội tiết nói riêng và mụn trứng cá nói chung. Cùng tìm hiểu thêm về Bác sĩ Lê Phương để có được giải đáp chính xác nhất.

Khách hàng trị mụn nội tiết nói gì về Bác sĩ Lê Phương?

Bác sĩ Lê Phương hiện đang là PGĐ Chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện kiêm Giám đốc Chuyên môn tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị chuyên khoa trực thuộc Nhất Nam Y Viện). Trong suốt quá trình công tác và làm việc của mình, Bác sĩ Lê Phương đã có được nhiều thành tích xuất sắc trong việc thăm khám, điều trị thành công các bệnh lý da liễu cho khách hàng.

Bác sĩ Lê Phương là người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa mụn nội tiết bằng YHCT
Bác sĩ Lê Phương là người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa mụn nội tiết bằng YHCT

Trong đó, trong lĩnh vực điều trị mụn nội tiết và mụn trứng cá, Bác sĩ Lê Phương được đánh giá cao hơn cả. Theo thống kê của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cho đến nay, đã có GẦN 13.000 lượt khách hàng điều trị mụn nội tiết nói riêng và mụn trứng cá nói chung thành công với Bác sĩ Lê Phương và bài thuốc được bác sĩ chỉ định.

Vậy những khách hàng đã từng điều trị mụn nội tiết ở Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam nói gì về Bác sĩ Lê Phương? Trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội, Bác sĩ Lê Phương đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực.

Chia sẻ về hành trình điều trị cho con với Bác sĩ Lê Phương tại Trung tâm trên website trungtamdalieudongy.com, tài khoản có tên chị Chính chia sẻ: “Con mình bị mụn mủ, mụn bọc đầy trên trán, má, 2 chỗ thái dương thì mụn viêm nhiều nên để lại sẹo rổ to lắm. Mình có đưa con đi chữa ở bệnh viện da liễu nhưng được một thời gian lại bị lại, mình mua thuốc iso và các loại thuốc khác về cho con uống nhưng không hết triệt mụn mà thấy con kêu khô da và hay khát nước.

Sau mình có tình cờ coi được chương trình VTV2 giới thiệu thuốc trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì thì đọc tìm hiểu thêm và đưa con đến đó khám. Bác sĩ Phương khám và soi da cho con kỹ lắm, bác sĩ còn nói sao để tình trạng nặng vậy mà không chữa sớm. Bác sĩ nói thêm nhiều vấn đề và chỉ định dùng bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với liệu trình 3 tháng vì da con đã bị mụn nặng, nhiều ổ viêm. Bài thuốc thì gồm có thuốc uống và 1 lọ tinh chất bôi. Lọ tinh chất thì dùng bông ẩm thấm vào tỉnh chất rồi bôi lên nốt mụn, còn viên uống thì ăn xong 30 phút sẽ uống, mỗi lần 13 – 18 viên, ngày 2 lần.

BẠN NÊN ĐỌC: Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Liệu trình xử lý mụn toàn diện được GẦN 13.000 NGƯỜI TIN DÙNG

Chia sẻ của Chị Chính trên website của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam
Chia sẻ của Chị Chính trên website của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Con mình dùng thuốc được khoảng 1 tháng thì da có tiến triển, da bớt đầu nhưng mụn lại lên nhiều, con mình có đến trung tâm lấy nhân mụn như bác sĩ dặn. Rồi dùng thêm 1 tháng thuốc nữa với lấy nhân mụn đều thì gần như mụn tiêu hết, da bắt đầu hồi phục. Tháng cuối thì da mặt con mình đã sạch sẽ mụn, đàn hồi và hồng hào hơn. Trong khi dùng bài thuốc này, con mình có đến trung tâm để lấy nhân mụn, cứ đều đặn cuối tuần thứ 7 là đến đó. Kết thúc liệu trình là da con bé giảm mụn hẳn mà cũng không bị sẹo thâm nhiều nữa.

Cũng là một người được thăm khám trực tiếp với Bác sĩ Lê Phương, khách hàng Phương Thùy (27 tuổi, Thái Nguyên) cho biết: “Sau khi bị Covid, mình bị ảnh hưởng sức khỏe khá nặng, hệ miễn dịch suy giảm. Nhưng trầm trọng nhất là tình trạng rối loạn nội tiết tố trong cơ thể mình diễn ra rõ rệt với những chuỗi ngày rối loạn chu kỳ và mụn nổi dày lên khắp mặt. Những nốt mụn bọc, mụn viêm mọc chi chít khiến mình gần như suy sụp mỗi khi nhìn vào gương mặt mình qua gương. Tâm trạng mình cũng trở nên bất ổn, thường xuyên cáu gắt và căng thẳng.

Mình có thử dùng thuốc tây, mỹ phẩm trị mụn nhưng tình trạng mụn vẫn không thuyên giảm. Thông qua một bài chia sẻ trên mạng xã hội, mình biết đến bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì và Bác sĩ Lê Phương của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Khi mình đến đây, Bác sĩ Lê Phương thăm khám và cho biết mình bị rối loạn nội tiết hậu Covid, thiếu máu nhẹ và men gan cao, cơ thể tích tụ độc tố nên mụn mới bùng phát mạnh mẽ như vậy.

Làn da của khách hàng Phương Thùy sau 3 tháng điều trị mụn theo phác đồ của Bác sĩ Lê Phương
Làn da của khách hàng Phương Thùy sau 3 tháng điều trị mụn theo phác đồ của Bác sĩ Lê Phương

Bác sĩ Lê Phương có kê đơn cho mình bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với liệu trình 3 tháng. Mình cũng được Bác sĩ Phương chỉ định dùng thêm cao giải độc để cải thiện chức năng gan và hỗ trợ khả năng đào thải độc tố ở gan. Tuân thủ đúng liệu trình điều trị mà Bác sĩ Lê Phương tư vấn, làn da của mình đã thực sự loại bỏ mụn sau 3 tháng, da sáng hơn, mịn màng, ngày đèn đỏ cũng đều đặn hơn. Cảm ơn Bác sĩ Lê Phương và bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì rất nhiều!”

Một tài khoản khác trên diễn đàn Webtretho có tên huyenlinh@9x chia sẻ: “Em năm nay 26 tuổi, đã có gia đình và có 1 con nhỏ rồi. Trong thời gian bầu bí, em cũng từng bị nổi mụn, mà trước đây hồi con gái, em không hề có mụn luôn mọi người ạ. Cùng lắm thì cũng chỉ bị mụn đầu đen ở mũi thôi. Đến thời gian bầu, 3 tháng đầu thai kỳ, mụn nổi khắp mặt, cổ và lưng khiến e vô cùng hoang mang. Chị gái em bảo trước cũng bị vậy nhưng vài tháng là đỡ ngay. Công nhận là sau 3 tháng đầu thai kỳ tình trạng mụn của em có giảm đi thấy rõ và các tháng tiếp theo mụn cũng ko nổi lên nữa. Em đã rất vui vì thấy làn da giảm mụn, tuy nhiên da của em có bị sạm đi rất nhiều. Tuy nhiên thấy ko bị mụn là em cũng mừng lắm rồi.

Nhưng sau khi sinh xong, em mới thật sự bàng hoàng mọi người ạ. Nhiều người bảo sinh xong sẽ thay máu, nội tiết cũng sẽ thay đổi. Chắc bởi thế mà trước em không mụn, sinh xong thành mụn nổi đầy mặt, mà toàn mụn viêm sưng đỏ và mụn ẩn vô cùng khó chịu. Vì đang cho con bú nên em cũng ko dám dùng thuốc linh tinh, chỉ ra hiệu thuốc mua lọ kem trị mụn nghệ để bôi nhưng tình trạng không thuyên giảm đi, thậm chí càng ngày tình mụn càng mọc lan ra và dày hơn khiến em sợ hãi.

Hơn 1 năm trôi qua, con cùng cứng cáp dần nhưng tình trạng mụn của e vẫn không giảm đi, lúc này em mới quyết định xử lý nó. Em theo lời 1 chị đồng nghiệp trong công ty đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và dùng bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với liệu trình 3 tháng theo chỉ định của Bác sĩ Lê Phương. Bác sĩ Lê Phương tư vấn cho em khá cẩn thận về cách chăm sóc da như thế nào, ăn uống, sinh hoạt ra sao để làn da giảm mụn hiệu quả.

BẠN NÊN XEM: Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trị mụn bao lâu thì khỏi? REVIEW thực tế từ khách hàng

Chia sẻ của tài khoản huyenlinh@9x về Bác sĩ Lê Phương và liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Chia sẻ của tài khoản huyenlinh@9x về Bác sĩ Lê Phương và liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Thời gian đầu thực ra như cá nhân em cảm nhận thì mụn sẽ lên nhiều hơn, Bác sĩ Phương bảo đây là thời kỳ đẩy mụn. Em cũng nghe và chuẩn bị sẵn tinh thần ngắm mụn nổi lên nhưng không nghĩ là nó nhiều đến vậy. Nhưng may là từ tuần 2 của tháng thứ 2 mụn không nổi nữa mà khô và bong nhân dần, da cũng ko bị sẹo nhiều. Em cứ dùng đều đặn cho đến khi kết thúc liệu trình thì thấy da khá ổn. Mụn giảm hẳn, da cũng sáng và đều màu hơn, lỗ chân lông nhỏ hơn và da cũng giảm đầu nhiều lắm. Chia sẻ cho ai đang bị mụn thì nên dùng thử bài thuốc này nhé, em dừng dùng bài thuốc hơn 7 tháng rồi mụn vẫn ko tái phát nên thấy rất ổn! Chị em tham khảo nhé!”

Với những chia sẻ của các khách hàng kể trên, chúng ta có thể nhận định rõ về khả năng trị mụn nội tiết của Bác sĩ Lê Phương. Và những thành công này còn khẳng định sự lựa chọn đúng đắn của Bác sĩ Lê Phương về phương pháp trị mụn. Theo đó, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì chính là yếu tố đồng hành để tạo nên khả năng trị mụn hiệu quả và được Bác sĩ Lê Phương đặc biệt đánh giá cao.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương

- Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm

Triệu chứng của bạn?

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Bài thuốc đẩy lùi mụn nội tiết được Bác sĩ Lê Phương áp dụng

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình trị mụn có nguồn gốc từ bài thuốc cổ của Đức Từ Cung Thái hậu triều Nguyễn. Khi nghiên cứu về bài thuốc này, Bác sĩ Lê Phương đã nhận ra rằng trong bài thuốc này bao gồm nhiều thành phần thảo dược có tác dụng cân bằng nội tiết tố như Ngải diệp, Đương quy, Kim ngân hoa, Tỳ giải, Xuyên khung, Ké đầu ngựa, Bồ công anh… Tất cả các thành phần thảo dược này không chỉ tốt cho da mà còn đặc biệt có lợi cho sức khỏe tổng thể.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là bài thuốc trị mụn được Bác sĩ Lê Phương khuyên dùng
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là bài thuốc trị mụn được Bác sĩ Lê Phương khuyên dùng

Theo Bác sĩ Lê Phương, với những loại mụn cứng đầu như mụn nội tiết, việc khắc phục các nguyên nhân gây mụn từ sâu bên trong cơ thể là điều hoàn toàn cần thiết. Cụ thể, trong bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì bao gồm 2 bài thuốc nhỏ là thuốc uống và thuốc bôi. Mỗi một loại thuốc sẽ mang đến các công dụng riêng biệt nhưng khi kết hợp sẽ tạo thành nguyên lý trị mụn khép kín để hạn chế tối đa nguy cơ mụn tái phát.

Bài thuốc uống trong Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ đóng vai trò chủ đạo trong việc điều trị mụn nội tiết. Theo đó, bài thuốc sẽ đi vào xử lý các CĂN NGUYÊN gây mụn từ sâu bên trong cơ thể, cân bằng nội tiết tố, điều hòa và bồi bổ khí huyết, hỗ trợ tăng cường chức năng gan, thận đồng thời nâng cao sức khỏe tổng thể để hạn chế các vấn đề da liễu khác.

Bác sĩ Lê Phương cho biết, mụn nội tiết thường biểu hiện dưới dạng là các nốt mụn bọc, mụn viêm sưng đỏ. Loại mụn này thường xuyên tái đi tái lại nên kéo theo đó là mức độ tổn thương da ngày càng lan rộng. Bài thuốc uống trong sẽ giúp hỗ trợ tăng cường miễn dịch, kích thích sự tăng sinh của các tế bào da khỏe mạnh phát triển để làn da có thể phục hồi từ bên trong.

ĐỪNG BỎ LỠ: Chuyên gia giải đáp từ A-Z về Liệu trình xử lý mụn thảo dược Đông y Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Các thành phần thảo dược có trong Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đều được nghiên cứu cẩn thận về dược tính
Các thành phần thảo dược có trong Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đều được nghiên cứu cẩn thận về dược tính

Bài thuốc này cũng có tác dụng kiểm soát các tế bào viêm, tránh tình trạng viêm nhiễm mụn lan rộng sang các vùng da khỏe mạnh khác. Một ưu điểm khác của bài thuốc uống trong này là ổn định lượng máu dưới da, giúp các tế bào chống oxy hóa phát triển mạnh, làn da luôn hồng hào, láng mịn.

Còn với bài thuốc bôi, Bác sĩ Lê Phương cho biết đây sẽ là giải pháp trị mụn, kháng viêm, làm sạch sâu da tại chỗ và phục hồi da hiệu quả. Bài thuốc bôi bao gồm các thành phần thảo dược như Tinh chất Hồng sâm, Tinh chất Ngải diệp, Tinh chất Kinh giới, Tinh chất Nha đam, Vitamin…

Nổi bật hơn cả là Tinh chất Ngải diệp với khả năng làm sạch sâu da cũng như cấp ẩm cho da trong quá trình mụn. Trong tinh dầu Ngải diệp có chứa hoạt chất Malic Acid (Một hoạt chất có tác dụng tẩy tế bào chết hóa học AHA) giúp làm sạch sâu da, diệt khuẩn. Ngoài ra, tinh chất này còn giúp cung cấp cho da độ ẩm cần thiết để ngăn ngừa tình trạng khô da, bong tróc da trong khi trị mụn.

Khách hàng sẽ được Bác sĩ Lê Phương thăm khám cẩn thận và tư vấn phác đồ trị mụn hiệu quả
Khách hàng sẽ được Bác sĩ Lê Phương thăm khám cẩn thận và tư vấn phác đồ trị mụn hiệu quả

Bác sĩ Lê Phương cũng chia sẻ thêm, với trường hợp khách hàng bị mụn nội tiết còn do sự tích tụ độc tố ở gan, cao giải độc sẽ được chỉ định dùng song song bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trong suốt liệu trình. Bên cạnh đó, Bác sĩ Lê Phương khuyên bạn cũng nên điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt sao cho khoa học, chăm sóc da đúng cách để quá trình điều trị mụn có được hiệu quả như ý.

Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” phát sóng trên kênh truyền hình VTV2, bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được Bác sĩ Lê Phương khuyên dùng đã nhận được những đánh giá vô cùng tích cực về hiệu quả. Chuyên gia khách mời, Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên PGĐ kiêm Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương đã nhận định Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là giải pháp toàn diện mà người bị mụn không nên bỏ qua.

Bài thuốc này được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thu hái từ những vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước. Sau khi thu hái, những thảo dược sẽ được sơ chế và đưa vào sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy khép kín đạt chuẩn GMP-WHO. Đặc biệt, đây còn là bài thuốc NÓI KHÔNG VỚI CORTICOID nên có độ an toàn cao, đảm bảo phù hợp cho mọi cơ địa da, bao gồm cả da nhạy cảm.

TIN MỞ RỘNG: Dược liệu chuẩn GACP-WHO: Yếu tố cấu thành Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Các thảo dược có trong Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đều có nguồn gốc từ các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO
Các thảo dược có trong Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đều có nguồn gốc từ các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO

Hiện tại, bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đang được Bác sĩ Lê Phương áp dụng trong liệu trình trị mụn của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Để được nghe tư vấn của Bác sĩ Lê Phương về tình trạng mụn hoặc về bài thuốc thảo dược này, khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ.

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

THÔNG TIN NỔI BẬT:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *