Bác sĩ Lê Phương tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam trị mụn viêm có tốt không?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Điều trị mụn viêm tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam với Bác sĩ Lê Phương có hiệu quả không là vấn đề được nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm. Bởi lẽ, Bác sĩ Lê Phương là người trực tiếp tham gia vào quá trình điều trị mụn viêm, mụn trứng cá đồng thời là người đồng hành cùng khách hàng trong suốt thời gian dùng thuốc. Với kinh nghiệm hơn 40 năm khám chữa bệnh bằng YHCT, Bác sĩ Lê Phương đã được nhiều khách hàng tin tưởng và tìm đến.

Vì sao Bác sĩ Lê Phương được nhiều người bị mụn viêm tin tưởng?

Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) hiện đang được khá nhiều khách hàng tìm đến để điều trị mụn viêm, mụn trứng cá theo YHCT. Vậy tại sao Bác sĩ Lê Phương lại được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao như thế? Có thể kể đến một số điểm sáng nổi bật chính như:

XEM NGAY: Bác sĩ Lê Phương: “Trị mụn hiệu quả bằng Y học Cổ truyền là đam mê lớn của tôi”

Bác sĩ Lê Phương với hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT
Bác sĩ Lê Phương với hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Thứ nhất, là bác sĩ từng công tác tại bệnh viện tuyến đầu

Bác sĩ Lê Phương từng làm Phó Giám đốc tại Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông và phụ trách việc khám chữa bệnh bằng YHCT. Trong những năm công tác tại đây, Bác sĩ Lê Phương đã khám chữa bệnh thành công cho hàng nghìn khách hàng và được khách hàng biết đến, đánh giá cao. Bác sĩ Lê Phương cũng từng tham gia đào tạo trực tiếp cho các y bác sĩ tại bệnh viện về nghiệp vụ và kiến thức chuyên môn.

Thứ hai, là người có tâm với khách hàng

Với những khách hàng từng khám chữa bệnh trực tiếp với Bác sĩ Lê Phương, họ đều chia sẻ bản thân đã cảm nhận được sự tận tâm của bác sĩ trong suốt quá trình điều trị. Không chỉ đối với bệnh da liễu nói riêng, Bác sĩ Lê Phương còn phụ trách một số bệnh lý chuyên khoa khác. Mỗi một người bệnh, Bác sĩ Lê Phương đều tận tình chia sẻ về tình trạng bệnh, đưa ra phác đồ điều trị cụ thể và cho họ lời khuyên về cách sinh hoạt, chăm sóc sức khỏe để bệnh nhanh chóng được loại bỏ.

Thứ ba, là người có chuyên môn cao trong lĩnh vực trị mụn bằng YHCT

Là một người luôn có mong muốn đem đến cho khách hàng giải pháp trị mụn viêm, mụn trứng cá vừa hiệu quả vừa an toàn trong quá trình điều trị. Trong suốt quá trình công tác tại các bệnh viện lớn, ngoài việc thăm khám bệnh, Bác sĩ Lê Phương vẫn luôn dành thời gian nghiên cứu các bài thuốc trị mụn từ thảo dược Đông y đồng thời tìm hiểu nguyên lý trị mụn toàn diện nhất.

Tùy vào tình trạng da cũng như mức độ mụn viêm nặng – nhẹ, Bác sĩ Lê Phương sẽ tư vấn các liệu trình trị mụn cụ thể với thời gian trung bình từ 1 – 2 tháng (tình trạng mụn nhẹ) và 2 – 3 tháng (tình trạng mụn nặng). Bên cạnh đó, Bác sĩ Lê Phương cũng chỉ định khách hàng điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, chăm sóc da đúng cách để làn da có thể nhanh chóng phục hồi.

Thứ tư, là người nghiên cứu và phục dựng bài thuốc cổ trị mụn triều Nguyễn với hiệu quả cao, an toàn cho da

Là người có đam mê đặc biệt với Y học triều Nguyễn, Bác sĩ Lê Phương cũng đã may mắn tìm được giải pháp cải thiện tình trạng mụn trên da, đó là bài thuốc cổ trị mụn, dưỡng nhan được Đức Từ Cung Thái hậu sử dụng. Bài thuốc này bao gồm thuốc uống trong và thuốc bôi ngoài, giúp Đức Từ Cung lưu giữ được nét đẹp rạng ngời cho làn da.

Bác sĩ Lê Phương là người trực tiếp tham gia vào quá trình nghiên cứu và phục dựng bài thuốc cổ triều Nguyễn
Bác sĩ Lê Phương là người trực tiếp tham gia vào quá trình nghiên cứu và phục dựng bài thuốc cổ triều Nguyễn

Trong quá trình nghiên cứu chuyên sâu về bài thuốc này, Bác sĩ Lê Phương nhận định bài thuốc hoạt động theo nguyên lý toàn diện của YHCT. Cụ thể bài thuốc uống trong sẽ đi vào loại bỏ các căn nguyên gây mụn từ sâu bên trong cơ thể, cân bằng nội tiết tố, điều hòa và bồi bổ khí huyết, dưỡng huyết, ổn định lượng máu dưới da, hỗ trợ cải thiện chức năng gan, thận đồng thời tăng cường sức khỏe tổng thể để giảm thiểu các vấn đề về da liễu.

Bài thuốc bôi ngoài sẽ mang đến công dụng kháng viêm và trị mụn tại chỗ, ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm mụn lan rộng, làm sạch sâu da. Bên cạnh đó, bài thuốc bôi ngoài cũng cung cấp cho da các dưỡng chất cần thiết để giúp quá trình làm lành tổn thương và tái tạo da diễn ra thuận lợi, nhanh chóng.

Để nâng cao hiệu quả bài thuốc, Bác sĩ Lê Phương đã gia giảm thêm một số thành phần thảo dược có công dụng trị mụn, dưỡng da tốt, điển hình như thảo dược Ngải diệp, Nấm lim xanh, Tỳ giải, Ké đầu ngựa… Tất cả những thành phần thảo dược này đều có công dụng khá tốt cho sức khỏe da cũng như sức khỏe tổng thể.

Thông qua đề tài “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong xử lý mụn trứng cá”, công thức bài thuốc cổ chính thức hoàn thành. Với sự thay đổi trong bào chế, bài thuốc đã thu hút được sự quan tâm của không ít khách hàng hiện đại và lấy tên là Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Bài thuốc trị mụn viêm hiệu quả KHÔNG TỔN THƯƠNG DA được VTV2 khuyên dùng

Từ khi chính thức ra đời và đưa vào áp dụng trong điều trị mụn, bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã nhận được nhiều phản hồi tích cực về hiệu quả cũng như chất lượng. Trả lời cho câu hỏi tại sao vẫn duy trì cơ chế kép của bài thuốc cổ này, Bác sĩ Lê Phương cho biết:

ĐỪNG BỎ LỠ: REVIEW Liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có tốt không? Sử dụng như thế nào?

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình xử lý mụn được Bác sĩ Lê Phương khuyên dùng
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình xử lý mụn được Bác sĩ Lê Phương khuyên dùng

“Mụn trứng cá nói chung và mụn viêm nói riêng đều xuất phát từ cả nguyên nhân bên trong và bên ngoài cơ thể. Ngay từ bài thuốc cổ của Đức Từ Cung Thái hậu triều Nguyễn, các Ngự y Hoàng triều đã hiểu được điều này và phát triển bài thuốc thành cả dạng uống – bôi để trị mụn một cách hiệu quả. Khi dùng thuốc, sức khỏe tổng thể cũng được cải thiện, kéo theo đó là sự duy trì nhan sắc lâu dài của Đức Từ Cung Thái hậu trong nhiều năm trời.

Khi phục dựng lại bài thuốc cổ triều Nguyễn, tôi cực kỳ chú trọng đến nguyên lý trị mụn kép và nghiên cứu thực tế cơ chế độc đáo này cho ra những kết quả vô cùng tích cực. Không chỉ loại bỏ mụn hiệu quả, bài thuốc còn giúp chặn đứng các nguy cơ gây mụn mới trên da, giảm nguy cơ tái phát mụn. Do đó, tôi chỉ bổ sung thêm một số thành phần thảo dược để nâng cao hiệu quả bài thuốc và thay đổi cách bào chế để giúp bài thuốc có thể tiếp cận tốt hơn với khách hàng hiện đại”.

Với loại mụn gây tổn thương da nặng như mụn viêm, việc tìm kiếm cho mình một phương pháp điều trị KHÔNG GÂY TỔN THƯƠNG DA là vô cùng quan trọng. Bên cạnh đó, Bác sĩ Lê Phương cũng nhấn mạnh phương pháp điều trị này còn cần phải có khả năng kích thích quá trình phục hồi và tái tạo da, làm lành những tổn thương da sau mụn nhanh chóng.

Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hiện đang đáp ứng rất tốt những yêu cầu kể trên. Cụ thể, khi điều trị mụn viêm, bài thuốc uống trong sẽ cung cấp cho cơ thể những thảo dược có dược tính kháng viêm cao, từ đó ngăn ngừa sự tăng sinh của các tế bào viêm hiệu quả. Ngoài ra, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì còn ngăn ngừa mụn viêm bằng cách ổn định nội tiết tố trong cơ thể, tăng cường khả năng thanh nhiệt, thải độc cho gan, thận và nâng cao hệ miễn dịch tổng thể, giúp giảm mụn viêm từ bên trong.

Bài thuốc uống Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì mang đến cơ chế trị mụn viêm KHÔNG GÂY TỔN THƯƠNG DA
Bài thuốc uống Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì mang đến cơ chế trị mụn viêm KHÔNG GÂY TỔN THƯƠNG DA

Bài thuốc bôi ngoài Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đóng vai trò quan trọng trong cơ chế trị mụn viêm hiệu quả KHÔNG GÂY TỔN THƯƠNG DA với cơ chế SE CỒI – ĐẨY NHÂN TỰ ĐỘNG. Tinh chất bôi sẽ mang đến khả năng kích thích quá trình gom cồi, vi khuẩn, bã nhờn, tế bào chết trên da tập trung lại tại các ổ viêm, tránh cho vi khuẩn lây lan sang các vùng da khỏe mạnh khác. Bài thuốc cũng giúp làm sạch sâu các lỗ chân lông, kiểm soát sự tăng sinh của tuyến dầu nhờn trên da và giảm thiểu sự xuất hiện của mụn mới.

Sau khi cồi mụn đã được gom lại, chúng sẽ được đẩy ra ngoài bề mặt da. Khi những nốt mụn viêm đã khô đầu, bạn chỉ cần gẩy nhẹ là cồi mụn sẽ bong ra mà KHÔNG CẦN NẶN. Nhờ đó, làn da của bạn sẽ tránh được những tổn thương vật lý dễ gặp trong quá trình nặn mụn, giảm nguy cơ sẹo thâm, sẹo rỗ sau mụn hiệu quả. Đây cũng chính là cơ chế nổi bật của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì mà không phải phương pháp nào cũng có được.

Không chỉ vậy, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì còn được Bác sĩ Lê Phương đánh giá là giải pháp an toàn cho từng cơ địa da cụ thể. Hiện nay, do tình trạng dược liệu bẩn tràn lan khiến nhiều người đánh mất niềm tin vào YHCT. Để hạn chế điều này, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã chủ động trong việc cung cấp nguồn dược liệu sạch.

Theo đó, tất cả các thành phần thảo dược có trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đều được thu hái từ các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước. Những thảo dược này đều được nuôi trồng hữu cơ để đảm bảo có thể phát triển tối đa dược tính tự nhiên nhằm nâng cao hiệu quả bài thuốc.

TIN MỞ RỘNG: Khám phá bảng thành phần có 1 – 0 – 2 của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Các thành phần thảo dược có trong Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đều được nghiên cứu cẩn thận trước khi đưa vào công thức bài thuốc
Các thành phần thảo dược có trong Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đều được nghiên cứu cẩn thận trước khi đưa vào công thức bài thuốc

Đặc biệt, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam còn chủ trương NÓI KHÔNG VỚI CORTICOID trong thành phần bài thuốc để đảm bảo an toàn cho khách hàng suốt quá trình điều trị. Với ưu điểm này, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá cực kỳ phù hợp cho những người đang bị tổn thương da do mụn viêm, những người có cơ địa da nhạy cảm cũng có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng quá nhiều về tác dụng phụ.

Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia VTV2, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã nhận được những phản hồi tích cực về hiệu quả cũng như chất lượng. Chuyên gia da liễu nhận định đây chính là giải pháp nên được ưu tiên để xóa bỏ tình trạng mụn viêm, mụn trứng cá cứng đầu trên da.

>> Liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được chuyên gia trên VTV2 đánh giá cao và khuyên dùng:

Khách hàng đánh giá Bác sĩ Lê Phương trị mụn viêm có tốt không?

Theo thống kê của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại, đã có GẦN 13.000 NGƯỜI thành công trị mụn viêm, mụn trứng cá tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Những khách hàng này đều chia sẻ tình trạng mụn viêm, mụn trứng cá của họ đã thuyên giảm rõ rệt sau khi tuân thủ đúng phác đồ trị mụn với Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được Bác sĩ Lê Phương chỉ định.

Khách hàng Hoàng Thị Uyên là một trong những khách hàng trực tiếp thăm khám với Bác sĩ Lê Phương. Uyên chia sẻ: “Trước đây, da của mình bị mụn viêm và mụn mủ khá nặng, da mặt của mình theo đó bị tổn thương nhiều. Mỗi khi ngày đèn đỏ đến, tình trạng mụn trên da lại càng nghiêm trọng hơn. Mình cũng có thử dùng qua mấy loại mỹ phẩm trị mụn rồi cả thuốc tây, mẹo tự nhiên nhưng mụn viêm mủ trên da vẫn không thuyên giảm.

Làn da của khách hàng Hoàng Thị Uyên sau khi điều trị với Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Làn da của khách hàng Hoàng Thị Uyên sau khi điều trị với Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Sau đó, nhờ người quen của mẹ giới thiệu nên mình biết đến liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Đến đây, mình được Bác sĩ Lê Phương trực tiếp bắt mạch, soi da và tư vấn phác đồ trị mụn phù hợp. Trong suốt thời gian mình dùng thuốc, Bác sĩ Phương cũng luôn dành cho mình những lời khuyên hữu ích và động viên mình duy trì thuốc. Khi kết thúc liệu trình 3 tháng, tình trạng mụn viêm, mụn mủ trên da của mình đã thực sự giảm hẳn. Kết quả này khiến mình vô cùng bất ngờ và hạnh phúc.”

Bạn đang gặp phải VẤN ĐỀ VỀ MỤN nào trên da?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Cũng may mắn như bạn Hoàng Thị Uyên, khách hàng Đặng Thị Tuyết Vân chia sẻ tình trạng mụn viêm của mình đã thực sự được loại bỏ sau khi tin dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì theo lời khuyên của Bác sĩ Lê Phương. Vân cũng cho biết hiện tại, làn da của Vân đã không còn nhạy cảm như trước nữa, mụn viêm giảm hẳn, sắc tố da cũng sáng màu hơn. 

Khách hàng Hoài Phương cho biết da bắt đầu nổi mụn từ khi học cấp 3. Phương cũng chia sẻ đã từng dùng qua nhiều mẹo trị mụn tự nhiên cho đến cả thuốc tây kê đơn của bác sĩ nhưng tình trạng mụn vẫn dai dẳng và liên tục xuất hiện thêm mụn mới.

KIỂM CHỨNG NGAY: Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì điều trị mụn: Thành phần, công dụng, chi phí, mua ở đâu?

Làn da của khách hàng Hoài Phương cũng có những chuyển biến tích cực sau khi dùng thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Làn da của khách hàng Hoài Phương cũng có những chuyển biến tích cực sau khi dùng thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Nhờ biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, Hoài Phương đã cải thiện được tình trạng mụn trên da hiệu quả sau 3 tháng. Với phác đồ điều trị được Bác sĩ Lê Phương chỉ định kết hợp cùng chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, chăm sóc da đúng cách, Hoài Phương đã thực sự lấy lại được làn da sạch mụn, sáng đẹp tự nhiên.

Trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội, Bác sĩ Lê Phương cũng đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của khách hàng về khả năng điều trị mụn. Những khách hàng này đều chia sẻ họ đã có những trải nghiệm hoàn hảo và nhận được kết quả điều trị khá tốt khi khám chữa mụn viêm, mụn trứng cá với Bác sĩ Lê Phương.

Hiện tại, Bác sĩ Lê Phương đang công tác tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Để được đặt lịch thăm khám hoặc nghe tư vấn từ Bác sĩ Lê Phương, khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ.

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

TIN HAY CHO BẠN:

  • Liệu trình trị mụn trứng cá tại nhà an toàn bằng thảo dược thiên nhiên [Chuyên gia tư vấn]
  • Chuyên gia 40 năm kinh nghiệm chỉ cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất hiện nay

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *