Bác sĩ Lê Phương trị tàn nhang có hiệu quả không? Người dùng đánh giá như thế nào?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bác sĩ Lê Phương hiện đang là một trong số ít bác sĩ chuyên giải quyết các vấn đề tăng sắc tố da, trong đó có tàn nhang bằng Y học cổ truyền. Vậy, thực tế, bác sĩ Lê Phương trị tàn nhang có hiệu quả không và người dùng đánh giá như thế nào? Để biết được câu trả lời bạn hãy đọc bài viết này của chúng tôi.

Trước khi có nội dung bài viết này chúng tôi đã nhận được không ít câu hỏi liên quan đến bác sĩ Lê Phương, về cách điều trị tàn nhang, nám da của bác sĩ. Bởi Y học cổ truyền tuy đã tồn tại và phát triển lâu đời nhưng những giải pháp trị nám tàn nhang bằng nền y học này vẫn chưa thực sự phổ biến so với các sản phẩm kem bôi, laser, viên uống dạng thực phẩm chức năng.

Chị Hoài An (35 tuổi, Hà Nam) có gửi câu hỏi như sau: “Tôi bị tàn nhang và nám kết hợp hơn 2 năm nay. Tôi có dùng kem bôi nhưng không hết, tình cờ tìm hiểu về các giải pháp trị nám tàn nhang bằng Y học cổ truyền thì biết được bác sĩ Lê Phương. Không biết bác sĩ Lê Phương chữa tàn nhang có hiệu quả không? Tàn nhang kết hợp nám lâu năm như tôi điều trị thì tỉ lệ khỏi sẽ là bao nhiêu?”

Câu hỏi khác đó là của chị Minh Tú (33 tuổi, Thái Bình): “Mình có nghe bác sĩ Lê Phương trị bệnh tai mũi họng rồi, nhưng không hề biết bác sĩ có chữa tàn nhang, nám da. Mình bị tàn nhang lâu lắm rồi, từ hồi 25 tuổi, lúc mới sinh em bé. Đến giờ cũng 5,6 năm rồi nhưng chữa mãi mà không khỏi. Mình chưa dám thử laser vì sợ da tổn thương vì da mình yếu, hay bị dị ứng, hơn nữa cũng tốn kém. Đọc báo thì có thấy tên bác sĩ Lê Phương có chữa nám tàn nhang, tuy nhiên không biết hiệu quả thực tế như thế nào?”

Nhiều chị em thắc mắc về bác sĩ Lê Phương trong xử lý nám, tàn nhang
Nhiều chị em thắc mắc về bác sĩ Lê Phương trong xử lý nám, tàn nhang

Do ảnh hưởng đến thẩm mỹ của những ai gặp phải nên việc điều trị tàn nhang như thế nào vừa hiệu quả vừa đảm bảo an toàn là vấn đề mà các chị em quan tâm. Y học cổ truyền với lợi thế là không xâm lấn, giải quyết từ gốc, an toàn và lành tính cho làn da dần trở thành sự lựa chọn của người dùng.

Tuy nhiên, có một thực tế rằng không một ai trong chúng ta sẽ hoàn toàn tin tưởng một bác sĩ, một giải pháp khi mới tiếp cận. Khi muốn sử dụng dịch vụ của bác sĩ thì chúng ta lại càng cần phải tìm hiểu rõ hơn. Tìm hiểu những thông tin này là cách mà bạn có thể yên tâm “trao mặt gửi vàng”, tránh những rủi ro trong quá trình sử dụng. Với bác sĩ Lê Phương cũng vậy.

LIÊN HỆ NGAY CHO BÁC SĨ LÊ PHƯƠNG NẾU BỊ NÁM, TÀN NHANG

Bác sĩ Lê Phương trị tàn nhang có hiệu quả không?

Để đem đến cho bạn câu trả lời thỏa đáng về vấn đề “bác sĩ Lê Phương trị tàn nhang có hiệu quả không?” thì chúng ta hãy cùng đi xét một số những khía cạnh như sau:

Bác sĩ Lê Phương là ai?

Bác sĩ Lê Phương – Tên đầy đủ là Lê Thị Phương, là Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII, và hiện đang là Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện.

Bác sĩ Lê Phương tính cho đến hiện tại đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các bệnh lý, vấn đề da bằng Y học cổ truyền. Từng theo học trường Đại học Y Hà Nội, bác sĩ Lê Phương rất am hiểu về dược liệu, nhờ đó mà trong quá trình làm việc, vị bác sĩ này đã thực hiện không ít công trình nghiên cứu với tính ứng dụng cao.

Đối với tình trạng nám, tàn nhang, bác sĩ Lê Phương trực tiếp nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện giải pháp đang được áp dụng tại trung tâm. Từ bài một bài thuốc dưỡng nhan nổi tiếng triều Hậu Lê do ngự y Trần Kim Thu bào chế, đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã nghiên cứu, phát triển hoàn thiện cho ra một giải pháp “đinh” trong xử lý nám tàn nhang tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam được nhiều người tin dùng, đánh giá cao.

Chân dung bác sĩ Lê Phương - Bác sĩ hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y học cổ truyền
Chân dung bác sĩ Lê Phương – Bác sĩ hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y học cổ truyền

Bác sĩ Phương và giải pháp xử lý tàn nhang được hơn 10.000 người tin dùng

Một trong những yếu đi kèm với chất lượng, danh tiếng của người bác sĩ đó chính là giải pháp mà họ áp dụng trong điều trị bệnh, với bác sĩ Lê Phương cũng vậy. Khi nhắc đến bác sĩ Lê Phương, bên cạnh việc có kinh nghiệm khám chữa chuyên sâu thì giải pháp mà bác sĩ đang áp dụng cũng là điều mà nhiều chị em thấy tò mò.

Bởi theo những chia sẻ, truyền tai nhau của hội chị em, giải pháp mà bác sĩ Lê Phương áp dụng không chỉ giúp họ có được làn da “sạch bóng” tàn nhang mà còn tăng cường sức khỏe làn da, sức khỏe tổng thể.

Giải pháp mà chúng tôi đang nói đến chính là Liệu trình Vương Phi. Nói về Vương Phi thì đây lại là một sự đặc biệt. Đặc biệt bởi vì để cho ra đời giải pháp này bác sĩ Lê Phương cùng cộng sự đã mất rất nhiều thời gian nghiên cứu, tìm hiểu các bài thuốc cổ phương, sau đó phát triển mới có thể hoàn thiện Liệu trình Vương Phi.

Cụ thể, Liệu trình Vương Phi được nghiên cứu trên nền tảng cơ sở của bài thuốc dưỡng nhan của ngự y Trần Kim Thu thời Lê Sơ. Với các thành phần làm đẹp hảo hạng như nhân sâm, đương quy, kỷ tử,… bài thuốc đã trở thành bí quyết làm đẹp của các cung tần, mỹ nữ chốn hậu cung thời bấy giờ.

Với những thông tin nhỏ, hiếm đã được tiếp cận, bác sĩ Lê Phương đã vận dụng hết những kinh nghiệm của mình cũng như sự am hiểu về thảo dược để nghiên cứu, bổ sung dược liệu, kết hợp chúng theo tỉ lệ phù hợp. Sau nhiều năm miệt mài, Liệu trình Vương Phi cũng hoàn thiện và sở hữu nhiều điểm tối ưu so với những giải pháp khác. Có thể kể đến như:

  • CƠ CHẾ TÁC ĐỘNG KÉP: Nếu các phương pháp khác chỉ tác động một chiều thì Liệu trình Vương Phi với sự kết hợp của bài thuốc uống và tinh chất bôi sẽ tác động đồng thời giải quyết cả căn nguyên và triệu chứng, cho hiệu quả toàn diện.
  • AN TOÀN VÀ LÀNH TÍNH CHO DA: Vương Phi sử dụng thành phần thảo dược 100% trong xử lý nám, tàn nhang. Các thảo dược được lựa chọn, thu hái tại hệ thống vườn dược liệu chuẩn GACP-WHO, sơ chế, chiết tách tại nhà máy chuẩn GMP-WHO nên đảm bảo an toàn cho làn da cũng như sức khỏe.
  • THẢO DƯỢC VỚI CÔNG DỤNG LÀM ĐẸP VƯỢT TRỘI: Hơn 30 thảo dược được sử dụng trong Liệu trình Vương Phi. Những thảo dược được lựa chọn kỹ lưỡng, nhiều công dụng. Trong đó, khả năng ổn định nội tiết tố khi kết hợp các thảo dược như nhân sâm, đông trùng hạ thảo, đương quy; làm sáng, trắng da nhờ thành phần đào phai thưa cánh, hương phụ, thục địa, đương quy…; đều màu da, chống oxy hóa… nhờ các thảo dược như diệp hạ châu, ngải diệp…
  • LÀM LÀNH TỔN THƯƠNG, CỦNG CỐ HÀNG RÀO BẢO VỆ DA: Thảo dược trong Vương Phi còn có công dụng làm lành tổn thương, sửa chữa da tổn thương do corticoid, xâm lấn. Đặc biệt, đông trùng hạ thảo – một thảo dược “mới toanh” được bổ sung trong bài thuốc uống còn có công dụng củng cố hàng rào bảo vệ da giúp da khỏe mạnh, chống lại được những tác động không tố từ môi trường, đặc biệt là khói bụi, ánh nắng mặt trời.

XEM THÊM: Giải mã cụ thể liệu trình Vương Phi ĐẨY LÙI tàn nhang, trả lại làn da khỏe, đều màu

Cơ chế tác động toàn diện xử lý tàn nhang từ trong ra ngoài của Liệu trình Vương Phi
Cơ chế tác động toàn diện xử lý tàn nhang từ trong ra ngoài của Liệu trình Vương Phi

Liệu trình Vương Phi là giải pháp hiếm hoi được VTV2 giới thiệu ngay trên sóng truyền hình. Trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?” Liệu trình Vương Phi đã được VTV2 đánh giá cao, khuyên chị em sử dụng. Đặc biệt, Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương cũng đã dành những lời khen cho liệu trình này trong xử lý nám tàn nhang. [XEM CHƯƠNG TRÌNH TẠI ĐÂY]

Người dùng đánh giá về bác sĩ Lê Phương

Bác sĩ Lê Phương từng chia sẻ với chúng tôi rằng, mỗi một người cải thiện tình trạng nám tàn nhang chính là niềm vui, là động lực để bác sĩ cùng đội ngũ nhân viên tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam ngày càng hoàn thiện và nâng cao dịch vụ. Ngày càng nhiều có chị em tin tưởng sử dụng Liệu trình Vương Phi chính là điều mà đơn vị hướng đến.

Chính vì hiệu quả điều trị tốt kết hợp với dịch vụ chất lượng, được đội ngũ bác sĩ, nhân viên chú trọng, nâng cao nên nhiều chị em sau khi điều trị với bác sĩ Lê Phương đã có những đánh giá rất tốt.

Chị Hương Linh (39 tuổi) sử dụng Liệu trình Vương Phi và cải thiện rất tốt tình trạng nám tàn nhang kết hợp. Chị có chia sẻ về bác sĩ Lê Phương và Liệu trình Vương Phi như sau: “Mình đã cân nhắc rất kỹ trước khi dùng Liệu trình Vương Phi và phương pháp laser trị nám tàn nhang. Cuối cùng mình chọn Vương Phi vì thành phần thảo dược, rất an toàn. Hơn nữa, mình được bác sĩ Lê Phương tư vấn rất nhiệt tình và chu đáo. Sau khi dùng Vương Phi chỉ hơn 2 tháng thôi gương mặt đầy đốm tàn nhang trước đây của mình đã được cải thiện rất rõ rệt, đốm nám tàn nhang mờ đi, thu hẹp về diện tích, da sáng hơn, mịn hơn, đều màu hơn, có sức sống hơn. Mình thật sự cảm ơn bác sĩ Lê Phương và Liệu trình Vương Phi đã cho mình trải nghiệm dịch vụ chất lượng và quan tâm 24/24. Cảm ơn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam rất nhiều!”.

Các đốm tàn nhang của chị Linh thay đổi rõ rệt chỉ sau hơn 2 tháng dùng Vương Phi
Các đốm tàn nhang của chị Linh thay đổi rõ rệt chỉ sau hơn 2 tháng dùng Vương Phi

Chị L.P (32 tuổi, bị tàn nhang sau sinh), với giai đoạn nhạy cảm sau sinh, nội tiết tố bị rối loạn, chị L.P cũng gặp phải vấn đề da, cụ thể là tàn nhang. Tìm đến bác sĩ Lê Phương và Liệu trình Vương Phi khi nhận thấy các đốm tàn nhang khiến mình mất tự tin trước người đối diện. Sau một thời gian sử dụng Vương Phi, được bác sĩ Lê Phương tư vấn điều trị, chị L.P đã có những chia sẻ như sau:

“Mình cảm thấy thật may mắn khi đã gặp được bác sĩ Lê Phương cũng như sử dụng Liệu trình Vương Phi. Mình dùng Vương Phi theo đúng phác đồ mà bác sĩ Phương đưa ra, sau 1 tháng thì có những thay đổi nhẹ, thay đổi rõ nhất là sau khi kết thúc tháng thứ 2. Lúc này, các đốm tàn nhang bắt đầu mờ đi, da mình sáng hơn, mềm mịn hơn, sờ thích lắm chứ không như trước kia. Về bác sĩ Lê Phương, mình rất thích bác sĩ tư vấn, bác sĩ khiến mình thoải mái và dễ dàng chia sẻ những khó khăn trong quá trình điều trị trước đây với sự chân thành nhất. Nếu người thân xung quanh mình bị nám tàn nhang mà muốn sử dụng giải pháp từ Y học cổ truyền thì mình nhất định sẽ giới thiệu Liệu trình Vương Phi và bác sĩ Lê Phương”.

Bạn Thanh Lam (30 tuổi) bị tàn nhang ở hai bên gò má, quá trình điều trị vất vả, làn da trải qua những giai đoạn như bong tróc, sưng đỏ, tuy nhiên với sự kiên trì và theo sát của bác sĩ Lê Phương và nhân viên tại Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam thì làn da của bạn đã “xóa sổ” được tàn nhang, da cũng nhờ đó mà trở nên hồng hào, còn được nhận xét xinh tươi hơn trước kia rất nhiều. Dưới đây là những chia sẻ của bạn Thanh Lam về kết quả xử lý tàn nhang với Liệu trình Vương Phi.

Chia sẻ của bạn Thanh Lam về quả xử lý tàn nhang với Vương Phi
Chia sẻ của bạn Thanh Lam về quả xử lý tàn nhang với Vương Phi

Chị Huyền Trang (28 tuổi) cũng rất hài lòng về hiệu quả mà Liệu trình Vương Phi mang lại sau hơn 4 tháng sử dụng. Dưới đây là hình ảnh trước và sau khi dùng trong thời gian hơn 4 tháng của chị Huyền Trang với Liệu trình Vương Phi.

>> Bạn cũng có thể đón đọc những chia sẻ của chị Trang về hành trình “XÓA SỔ” đốm tàn nhang do di truyền chỉ với một giải pháp từ 100% thảo dược như Vương Phi. [XEM BÀI VIẾT TẠI ĐÂY]

Làn da trước và sau khi dùng Vương Phi của chị Huyền Trang
Làn da trước và sau khi dùng Vương Phi của chị Huyền Trang

Như vậy, bác sĩ Lê Phương với hơn 40 năm kinh nghiệm cùng việc sở hữu giải pháp xử lý tàn nhang hiệu quả trở thành địa chỉ uy tín cho hàng ngàn chị em. Để được thăm khám với bác sĩ Lê Phương cũng như sử dụng Liệu trình Vương Phi loại bỏ an toàn tàn nhang bạn hãy liên hệ theo địa chỉ sau:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

XEM THÊM:

Những triệu chứng NÁM DA của bạn?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *