Bác sĩ Lê Phương: “Nám tàn nhang có thể được khắc phục nếu áp dụng đúng phương pháp”

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Đối với phụ nữ, đặc biệt là những chị em bước qua tuổi băm thì tình trạng nám tàn nhang là một nỗi ám ảnh. Bởi các đốm nám, mảng da có màu sắc từ nâu nhạt cho đến nâu đậm khiến làn da trở nên kém sắc, khô sạm. Một vấn đề cần chú ý hơn cả là nhiều chị em gặp phải tình trạng chữa nám mãi không khỏi, chữa nhiều phương pháp nhưng vẫn không ăn thua. Chính vì vậy, bác sĩ Lê Phương, người đã có thời gian gắn bó với YHCT gần nửa đời người sẽ giúp chị em tìm kiếm giải pháp điều trị nám tàn nhang hiệu quả và đặc biệt là an toàn cho sức khỏe, làn da.

Vị bác sĩ hơn 40 năm miệt mài, tâm huyết với Y học cổ truyền

Đối với những bác sĩ trong ngành, khi nhắc đến bác sĩ Lê Phương ai cũng có một lòng ngưỡng mộ và tự hào khi được làm việc cùng nhau. Bác sĩ Lê Phương sinh ra và lớn lên tại huyện Thường Tín, thủ đô Hà Nội. Từ khi còn trẻ bác sĩ đã có ước mơ gắn bó với ngành y.

Tuy nhiên, trước khi thực hiện khóa đào tạo chính thức trong trường đại học, bác sĩ Lê Phương đã xung phong ra chiến trường (năm 1974) để đóng góp sức mình cho cuộc kháng chiến chung của cả nước. Thời bấy giờ, bác sĩ được sắp xếp vào Viện thực hành 103 để chữa trị cho thương binh cùng các bác sĩ, y tá tại đây. Hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ, người con gái đất Hà Thành trở về quê hương, trở thành cán bộ Trường Quân y (nay là Học viện Quân y).

Bác sĩ Lê Phương là người tâm huyết với Y học cổ truyền
Bác sĩ Lê Phương là người tâm huyết với Y học cổ truyền

Tiếp tục niềm đam mê của mình với y học, năm 1977 bác sĩ Lê Phương đã tham gia kỳ thi tuyển sinh và trúng tuyển vào trường Đại học Y Hà Nội với số điểm cao nhất so với những đồng nghiệp tại Trường Quân Y cùng thi.

Thực hiện khóa học ngành đa khoa tại trường, bác sĩ Lê Phương bén duyên với Y học cổ truyền, nhận thấy những điểm đặc biệt và sự thu hút của YHCT với bản thân, bác sĩ Phương quyết định lựa chọn chuyên ngành này để thực hiện, theo đuổi, hiện thực hóa giấc mơ mà bà mong muốn.

Đến nay, với vốn kiến thức “khổng lồ” cùng hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền, nói không quá rằng bác sĩ Lê Phương là một “cây đại thụ” trong lĩnh vực Đông y Việt Nam hiện nay.

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện YHCT Trung ương nhận xét: “Bác sĩ Lê Phương là người có vốn kiến thức về y khoa, đặc biệt là Y học cổ truyền rất sâu rộng, chắc chắn. Bác sĩ Phương còn là người nghiên cứu và ứng dụng thành công nhiều bài thuốc có giá trị cao như: Bài thuốc chữa phụ khoa Phụ Khang Tán, bài thuốc chữa viêm họng, amidan, Liệu trình xử lý nám tàn nhang, mụn trứng cá…”.

Hiện tại, bác sĩ Lê Phương là Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện. Với niềm đam mê với nền y học dân tộc, bác sĩ Lê Phương vẫn đã và đang cống hiến sức mình, dành tâm huyết cho công việc khám chữa bệnh, các vấn đề về da tại trung tâm một cách hiệu quả và tạo ra những giá trị tốt nhất.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương

- Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm

Triệu chứng của bạn?

Bác sĩ Lê Phương – “Nám tàn nhang có thể được khắc phục nếu áp dụng đúng phương pháp”

Nám, tàn nhang là một vấn đề da liễu được bác sĩ Lê Phương trực tiếp thăm khám và kê đơn tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Đối với phụ nữ Việt, hiện nay, tỉ lệ bị nám tàn nhang ngày càng nhiều, một phần nguyên nhân là do sắc tố da của người châu Á, bên cạnh đó là vấn đề chăm sóc da không cẩn thận, không bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời, do mang thai, sinh nở, tiền mãn kinh, mãn kinh…

Một vấn đề đáng nói về tình trạng nám tàn nhang hiện nay chính là nhiều chị em “đau đầu” vì chữa mãi không khỏi dù đã áp dụng nhiều giải pháp, thậm chí là phương pháp đắt tiền nhất. Kết quả nhận về chỉ ở mức tạm thời, các đốm nám, mảng nám vẫn tái phát sau một thời gian ngắn. Chưa kể, một số trường hợp áp dụng cách điều trị nám tàn nhang bằng công nghệ cao gây những ảnh hưởng tiêu cực đến làn da.

Nắm rõ được vấn đề cũng như cơ chế hình thành nám tàn nhang bác sĩ Lê Phương cho biết, nám tàn nhang là rối loạn sắc tố da, cụ thể là tăng sắc tố da, sự tăng sinh quá mức hắc tố melanin ở các lớp tế bào da. Nguyên nhân phổ biến là do làn da tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mà không được bảo vệ.

Bên cạnh đó, nám tàn nhang xuất hiện còn do những yếu tố bên trong cơ thể. Đây là chính nguyên nhân sâu xa mà ít người nghĩ đến, khiến việc điều trị nám tàn nhang chỉ dừng ở phần ngọn, còn căn nguyên chính lại không được giải quyết. Những yếu tố bên trong gây nám có thể kể tới như:

  • Nội tiết tố rối loạn, thường gặp ở đối tượng mang thai, sau sinh, tiền mãn kinh, mãn kinh
  • Di truyền
  • Máu lưu thông kém
  • Chức năng gan thận hoạt động kém, cơ thể tích tụ độc tố, khiến là da không dược nuôi dưỡng đầy đủ, xuất hiện các vấn đề về da trong đó có nám tàn nhang, sạm da…

Do đó, bác sĩ Lê Phương nhận định: “Nám, tàn nhang là vấn đề da có tính chất dai dẳng, khó điều trị dứt điểm. Do nguyên nhân hình thành có cả yếu tố nội sinh và ngoại sinh nên cần phải giải quyết đồng thời cả trong ra ngoài. Đó chính là nguyên tắc loại bỏ nám tàn nhang mà chị em nào cũng nên lưu ý. Dù có khó chữa nhưng khi lựa chọn đúng phương pháp, khắc chế tận gốc căn nguyên thì làn da sẽ được cải thiện và khỏe mạnh trở lại”.

Là một bác sĩ Y học cổ truyền, bác sĩ Lê Phương cho biết, Y học cổ truyền từ xưa đã có những bài thuốc chữa các vấn đề về da, trong đó có tình trạng nám sạm, da kém sắc. Sở dĩ bài thuốc này được đánh giá cao là nhờ vào nguyên tắc “biện chứng luận trị”, xác định đúng nguyên nhân, sau đó tác động và giải quyết căn nguyên kết hợp với biện pháp chăm sóc ngoài da để đảm bảo làn da được hồi phục từ trong ra ngoài, ngăn ngừa tình trạng tái phát.

Cụ thể với nám tàn nhang, các bài thuốc sẽ đảm bảo thực hiện những công dụng như:

  • Cân bằng nội tiết tố, ổn định lượng nội tiết tố trong cơ thể để hạn chế hiện tượng tăng sinh hắc tố melanin
  • Bổ huyết, tăng cường lưu thông máu để cơ thể khỏe mạnh, đồng thời nuôi dưỡng làn da từ bên trong, đẩy lùi sạm nám, tàn nhang.
  • Tăng cường chức năng gan thận, đào thải độc tốt, thanh nhiệt cơ thể.

Bên cạnh đó, các dược liệu trong bài thuốc còn có khả năng nâng cao sức khỏe tổng thể, cải thiện sức đề kháng, hệ miễn dịch, củng cố hàng rào bảo vệ da để chống lại các tác nhân gây hại bên ngoài.

Bác sĩ Lê Phương và giải pháp xử lý nám tàn nhang được hàng ngàn chị em tin dùng, đánh giá cao

Là tác giả của nhiều bài thuốc với tính ứng dụng cao, giúp cho hàng ngàn người có một sức khỏe ổn định, sự nghiệp nghiên cứu của bác sĩ Lê Phương lại tiếp tục đối với mảng nám tàn nhang.

Với mong muốn đem đến cho người dùng một giải pháp đảm bảo an toàn và hiệu quả trong xử lý nám tàn nhang bằng Y học cổ truyền bác sĩ Lê Phương cùng cộng sự đã bắt tay vào nghiên cứu các bài thuốc cổ phương và cho ra đời Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi.

Tiền thân của Vương Phi là bài thuốc của ngự y Trần Kim Thu
Tiền thân của Vương Phi là bài thuốc của ngự y Trần Kim Thu

Bác sĩ Lê Phương cho biết, Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi được phát triển dựa trên bài thuốc cổ phương trong làm đẹp, chăm sóc da của nữ ngự y Trần Kim Thu (triều Hậu Lê).

Bài thuốc áp dụng theo nguyên tắc “biện chứng luận trị”, xử lý nám tàn nhang từ gốc, tới ngọn. Điều này gây ấn tượng cho bác sĩ Lê Phương và đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm. Chính vì vậy, bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã quyết định tiến hành nghiên cứu và phát triển thành giải pháp hoàn thiện hơn.

Ngay từ khi ra mắt, ứng dụng thực tiễn Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi đã nhận được đánh giá cao từ phía chuyên gia nhờ cơ chế xử lý nám tàn nhang toàn diện, tối ưu hơn so với những giải pháp hiện hành. Cụ thể, Vương Phi là liệu trình với sự kết hợp giữa bài thuốc uống và tinh chất bôi.

Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi
Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi

Bài thuốc uống:

Thành phần: Nhân sâm, đông trùng hạ thảo, bạch thược, đương quy, thục địa, diệp hạ châu, hương phụ, ngải diệp, mạch môn…

Công dụng: Cân bằng nội tiết tố, bổ huyết, tăng cường lưu thông máu, phá hủy sự tích tụ sắc tố melanin, ngừa sạm nám, giảm thâm, tàn nhang.

Tinh chất bôi:

Thành phần: Gồm các tinh chất: Kim ngân hoa, nha đam, hoa hồng, hồng sâm, nghệ đen, vitamin E, nước tinh khiết…

Công dụng: Làm mờ đốm nám, tàn nhang, làm trắng, sáng da, se khít lỗ chân lông…

Theo đó, Vương Phi không chỉ có tinh chất chấm làm mờ nám, làm sáng da, se khít lỗ chân lông dùng ngoài mà còn có bài thuốc uống với các thành phần giúp xử lý căn nguyên hình thành nám như: Bổ huyết, cân bằng nội tiết tố, cải thiện lưu thông khí huyết… làn da trở nên khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Chưa kể, bài thuốc uống với vai trò chủ chốt sẽ được kê đơn, gia giảm theo tình trạng, mức độ nặng nhẹ của mỗi người. Sử dụng liệu trình linh hoạt, dược liệu phù hợp cho từng người nên Vương Phi mang tới hiệu quả tối đa trong xử lý nám tàn nhang mà không giải pháp nào cũng làm được.

ĐỌC NGAY: Thực hư hiệu quả xử lý nám tàn nhang của Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi

Những điểm nổi bật của Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi
Những điểm nổi bật của Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi

Để có được công dụng tuyệt vời trong loại bỏ nám tàn nhang đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã lựa chọn cẩn thận nguồn dược liệu. Bên cạnh thành phần đã được ngự y Trần Kim Thu sử dụng, bác sĩ Lê Phương cùng cộng sự đã bổ sung thêm các dược liệu với công dụng vượt trội trong chăm sóc da và cải thiện tình trạng nám tàn nhang như: Hoa đào, đông trùng hạ thảo…

Những dược liệu sử dụng trong Vương Phi được tuyển chọn gắt gao tại hệ thống vườn biệt dược đạt chuẩn GACP-WHO của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Dược liệu đảm bảo thu hoạch đúng thời vụ, sơ chế đúng quy cách và hoàn toàn SẠCH. Nhờ đó, Vương Phi được đánh giá cao về tính an toàn bên cạnh cơ chế xử lý nám tàn nhang toàn diện.

Một trong những dấu ấn của Vương Phi đó chính là ngày 8/5/2020, Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi được VTV2 giới thiệu trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?”. Chương trình với sự tham gia của cố vấn sức khỏe bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện YHCT Trung ương. Bác sĩ Nhuần đánh giá cao về hiệu quả cũng như tính an toàn mà Vương Phi mang lại. Diễn viên Lương Thu Trang (Mặt nạ gương, Những cô gái trong thành phố…) cũng có những lời khen về Vương Phi vì chỉ sau 3 tháng làn da của nữ diễn viên đã được cải thiện đáng kinh ngạc. Xem chương trình TẠI ĐÂY.

Xem video: Diễn giả Phan Hồ Điệp, mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam chia sẻ cảm nhận về Vương Phi

Bác sĩ Lê Phương kết hợp với Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi được xem là một tổ hợp hoàn hảo mà chị em có thể tin tưởng để khắc phục tình trạng nám tàn nhang hiện nay. Để được tư vấn kỹ hơn về tình trạng của mình, đồng thời được xây dựng phác đồ phù hợp với tình trạng làn da của bản thân bạn hãy liên hệ theo địa chỉ sau:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

Bình luận (40)

  1. Hoài Thương says: Trả lời


    Có chị em nào dùng vương phi mà da trắng thêm được tí nào không ạ? Chứ em thấy bộ sản phẩm vương phi chỉ trị nám với tàn nhang không thì em thấy giá hơi cao.

  2. Ngọc Lan says: Trả lời


    Mình sử dụng vương phi được 3 tuần rồi, thấy da có hơi khô và có bong tróc, cho hỏi có ai bị như mình không ? Tại trước kia có sử dụng rượu thuốc, cũng có bong tróc, da yếu đi nhiều nên mình sợ lắm, hiện tại mình ngưng bôi vương phi 3 ngày nay rồi.

  3. Nguyệt Ánh says: Trả lời


    Vương phi này có dùng được cho những người bị nám do bước vào giai đoạn tiền mãn kinh không mọi người ? Mẹ em năm nay 45t rồi, dạo gần đây mẹ hay cáu gắt, nóng nảy, khó ngủ, có xuất hiện những vết nám màu vàng ở bên má. Em tìm hiểu thấy giống với người bị tiễn mãn kinh lắm. Mà không biết xài vương phi có bị bào mòn da giống như sử dụng kem trộn không ?

  4. Nhã Mai yêu kiều says: Trả lời


    Nhà em ở Hưng Yên, em có đi lên HN để tìm tới trung tâm da liễu đông y thăm khám thử. Em bị nám cũng phải 3 năm nay rồi, chữa từ laser với mẹo dân gian mãi chả khỏi. Nhưng khổ cái lần đầu lên HN nên chả biết đường xá thé nào. Đi cả 1 ngày mà tới giờ chưa biết trung tâm nó nằm ở chỗ nào luôn.

  5. Ái Phương says: Trả lời


    Vương phi có trị được nám chân sâu lâu năm không mọi người. Em khổ vì mấy cái vết nám này quá, dùng quá trời mỹ phẩm rồi mà chả thấy hiệu quả gì cả. Em bị nám được gần 5 năm rồi, từ ngày có nám mặt em nhìn gia đi hơn chục tuổi lận.

  6. Hồng Châu says: Trả lời


    Dùng vương phi có cần kiêng cử gì không mọi người ? Em thấy thường ai uống thuốc đông y phải kiêng cử nhiều lắm.

  7. IDOL THúy says: Trả lời


    Có cách nào trị tàn nhang an toàn tại nhà không mọi người. Khoảng 1 tháng trở lại đây em có thấy có mấy vết tàn nhang ở trên mặt. Do mới bị nên em nghĩ áp dụng mấy cách dân gian vẫn hiệu quả đúng không ạ.

  8. Hương Ly says: Trả lời


    Em bị nám cũng phải 3-4 năm nay rồi. Trước cũng kiếm mấy cái mỹ phẩm hàng hiệu, bôi trét tốn gần mấy chục triệu mà chả ăn thua. Chị em trong công ty có gợi ý em đi bắn laser. Mọi người cho em hỏi là giữa bắn laser với sử dụng bộ sản phẩm đông y vương phi thì cái nào cho hiệu quả tốt hơn ạ?

  9. Thị Diễm says: Trả lời


    Nhà em bị nám da truyển, nám chân sâu. Bất cứ ai trong gia đình em đều bị nám từ ông bà đến cả anh chị em em, con trai thì có thể bình thường được nhưng con gái như em thì không ạ. em đã tìm đủ mọi cách nhưng không thể nào điều trị hết được. Mỗi lần ra đường là một lớp phấn siêu dày, mỗi lần đi chơi với nhóm bạn nhìn tụi nó tẩy trang để mặt mộc tự nhiên mà thèm luôn á. Gần đây em mới được bạn thân giới thiệu cho liệu trình Vương Phi này chuyên hỗ trợ điều trị nám tàng nhang, nhưng không biêt nám bị di truyền thì có điều trị được không, hi vọng đỡ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thị Diễm!
      Với tình trạng nám di truyền của bạn hiện nay có thể cân nhắc sử dụng liệu trình Vương Phi của Trung tâm để hỗ trợ điều trị bạn nhé. Bạn có thể đến trực tiếp trung tâm Da liễu Đông Y Việt Nam theo địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc liên hệ số 0983 058 939 để đặt lịch khám trực tuyến nếu bạn không thể đi khám trực tiếp nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Thị Linh says: Trả lời


      Nám di truyền khó chịu lắm, chị dâu mình cũng bị nám di truyền đây. Hia chị em cùng đắp nha đam mỗi mình đỡ nám màu còn chị mình y nguyên chả xoay chuyển được gì, dùng thuốc bôi đủ loại cũng bó tay, hết một thời gian lại lên lên còn nặng hơn nữa. May mà bà chị mình biết bài thuốc Vương Phi này sớm hỗ trợ chị em điều trị nám chân sâu tốt, dùng 3 tháng mới đỡ màu da cũng bình thường lại nên mừng lắm. Bạn cũng nên thử sớm đi

    3. Mai Loan says: Trả lời


      bài thuốc Vương Phi này xử lí nám chân sâu tốt lắm à, nghe bảo vậy chứ chưa biết sao lên đây hỏi lại chị em, dùng thuốc đủ điều không đỡ thành nám chân sâu hết luôn nản quá trời. Giờ dùng không đỡ nữa thì chịu

    4. Trần Ánh Tuyết says: Trả lời


      Nám chân sâu thì dùng mấy thuốc bôi ngoài không đỡ nổi đâu, trước tui bôi tróc hết da mặt, mỏng da mặt luôn đây mà cũng lên lại à. Chân sâu này dùng thuốc uống thôi cậu ạ, tác dụng nội tiết tố bình thường được thì may ra như mấy bài thuốc đông y á kìa. Vương Phi cũng bài thuốc đông y uống đó, dùng thì thấy hiệu quả thiệt mà dùng lâu quá trời đất

    5. Phạm Nhung says: Trả lời


      Kệ đi em ơi cái gì cũng có lợi hại khác nhau mà, dùng bài thuốc lâu thì bù lại da mặt đẹp tự nhiên. Còn đỡ hơn dùng nhanh bay cả da mặt, trước tui dùng kem trộn xong mụn mưng mủ đầy mặt luôn, sưng viêm dữ lắm

    6. Henry says: Trả lời


      Nhắc mới nhớ, diễn viên Lương Thu Trang cũng dùng liệu trình Vương Phi để hỗ trợ điều trị nè. Đang ngồi tìm hiểu thấy luôn thấy chị rewiew cũng hay, thế là tôi mua liền một bộ dùng thử xem, ai dè dùng liệu tình 3 tháng mới 2 tháng đã thấy hiệu quả rồi, vết nám nhạt đi nhiều lắm luôn, ráng dùng hết liệu trình xem thử có da mịn như chị em nói không. Còn chị em nào đang tìm hiểu cũng có thể nghe chị Trang chia sẻ nè https://youtu.be/kfyOdFxydwE

  10. Nguyễn Phương Phương says: Trả lời


    Chị em cho tôi hỏi tí:tôi mua bộ sản phẩm Vương Phi này về dùng nhưng dùng cả tuần rồi có thấy đỡ gì đâu, còn thấy khô da mặt nữa. Da mặt tôi không hợp hay do tác dụng phụ của bài thuốc là vậy?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Phương Phương,
      Khi bắt đầu sử dụng liệu trình, trong khoảng 1 tháng đầu tiên, người dùng có thể gặp tình trạng da bị căng, khô, thậm chí nám – tàn nhang có thể nổi nhiều và đậm hơn. Tuy nhiên, bạn cứ yên tâm đây là những hiện tượng hoàn toàn bình thường, ở giai đoạn này bài thuốc giúp cho sắc tố ở dưới bề mặt da được đẩy lên trên bề mặt da. Sau giai đoạn này thì sẽ có hiện tượng bung sắc tố rải rác, nám – tàn nhang có thể đậm hơn một chút trong vài ngày, rồi dần mờ đi. Vì vậy, bạn đừng lo lắng nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Cổ Đồng says: Trả lời


      Chị dùng có vấn đề gì thì hỏi trực tiếp với trung tâm kìa, mình khám xong thì bác sĩ sẽ đưa số điện thoại liên hệ để có khi cần mà. Chị cứ gọi vào số đó có người sẽ giải thích cho chị mà. Mới dùng vậy thấy vậy là bình thường dùng một thời gian sau nó có bong tróc ra nữa kìa sợ lắm

    3. Thương Phạn says: Trả lời


      Gì bong tróc luôn á, nghe như kem trộn sợ vậy? nó có gây mỏng da không vậy

    4. Thanh Thanh says: Trả lời


      À không đâu bạn ơi, bài thuốc lành tính đó toàn thảo dược tự nhiên mà sao so sánh với corticoid được, nó chỉ bong nhẹ vết nám cho mất màu thôi. Rồi da mới màu tự nhiên lắm nên yên tâm mà dùng thôi, bác kia chắc sợ kem trộn quá rồi mới nói vậy thôi chứ mình dùng rồi bong da chết ra, xong da mới đàn hồi đã lắm

  11. Trinh Lan says: Trả lời


    Có bạn nào dùng bộ vương phi có bị đỏ da ko ạ. Bữa giờ dùng không sao, hôm qua tự nhiên đang dùng tự nhiên da bị đỏ lên, lỡ bôi nhiều tí là đỏ da à. Không biết có bị sao không nữa.

    1. Nguyễn Trần Phùng Nguyện says: Trả lời


      Bôi nhiều không tốt thật mà. Cho dù thuốc tự nhiên lành tính cũng vậy cái gì nhiều quá cũng không tốt đâu. Bạn nên dùng lại liều như bác sĩ đã kê đi chứ dùng hoài như vậy tác dụng ngược gây hại nưã, còn giảm liểu lại mà không đỡ nữa thì lo gọi bác sĩ đi bạn. Haizzz dùng không theo liệu trình bác sĩ kê là vậy đó

    2. Liễu says: Trả lời


      Cho mình hỏi liệu trình Vương Phi này dùng dưới dạng gì vậy? bài thuốc tác dụng sâu mà chắc không chỉ mỗi bôi ha

    3. Thủy Huỳnh says: Trả lời


      Đúng rồi em ơi, dùng bôi với uống luôn nhé bài thuốc tác dụng sâu mà, uống để điều hòa rối loạn nội tiết tố sao đấy còn bôi thì loại bỏ vết nám cũ, bổ sung tinh chất cho da khỏe hơn. Nói chung mỗi dạng có tác dụng riêng đề tác dụng khác nhau, Phối hợp nhiều dạng khác nhau, bác sĩ mới kê đơn phù hợp cho từng người được. Thế nên ai hỏi chị về liệu trình chị cũng bảo đi khám cho chắc đi

    4. Văn Thùy says: Trả lời


      Tổng liệu trình chị mua là bao nhiêu vậy chị? Toàn thảo dược tự nhiên chắc mắc lắm ha, em còn sinh viên nên mắc quá cũng chịu

    5. Nguyễn Thị Thị says: Trả lời


      Tổng chị mua liệu trình là 3 triệu đó em, hơi nhiều so với sinh viên thiệt mà chịu thôi giá tiền cao đi đôi với chất lượng. Mà tùy mỗi người mà có giá khác nhau đó em đi khám bác sĩ sẽ điều chỉnh liều dùng để hỗ trợ điều trị tốt nhất cho em đó. Còn em muốn xem giá trung bình thì vào link này mà xem nha https://www.trangtinnamtannhang.com/nam-da-tan-nhang-vuong-phi-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-mua-o-dau.html

  12. Gờ Uyên says: Trả lời


    Trước khi sinh mình chả có tí miếng nám nào, ai dè đâu sau khi sinh nám càng lúc càng nhiều, nhiều một cách đáng sợ luôn. Mà dùng mấy mẹo đắp mặt cũng chả tác dụng. Vậy mình nên dùng loại sản phẩm Vương Phi nào vậy?

    1. Nguyễn Thị Thao says: Trả lời


      Dùng loại đỏ đi bạn, mình cũng như bạn đây dùng khoảng 3 tháng là đỡ rồi. Lúc mình dùng thì mình mới đẻ được 5 tháng thôi, vẫn ổn nha bác sĩ vẫn cho dùng bình thường không như mấy thuốc khác đâu, cần chú ý này nọ

    2. Yên Thu says: Trả lời


      Loại đỏ giờ k còn nữa đâu bạn, chỉ có loại màu tím cao cấp thôi. Trước mình dùng cả 2 thì thấy loại màu tím nó hiệu quả hơn hẳn, bong nám nhanh, da cũng lên được tone và mịn hơn nữa

    3. Phạm Thị Thảo says: Trả lời


      Có nhiều loại sản phẩm Vương Phi luôn à? Cụ thể là có loại nào vậy chị em

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phạm Thị Thảo
      Đầu tiên, cảm ơn bạn đã quan tâm đến bộ sản phẩm xử lí nám Vương Phi bên Trung Tâm .
      Bộ sản phẩm Vương Phi hiện nay có hai loại: Bài thuốc uống Vương phi và tinh chất bôi Vương Phi
      Căn cứ vào tình trạng của từng người mà Bác sĩ sẽ lựa chọn liệu trình hỗ trợ điều trị hợp lí dành cho bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  13. Nhã Nhã says: Trả lời


    Mình đang phân vân có nên đi bắn laze không? Mọi người cho mình xin ý kiến với. Bắn thì mắc còn không bắn thì cũng hết cách rồi điều trị nám mà mệt mỏi, cứ tưởng bệnh mãn tính nặng lắm không đó

    1. Hồ Thị Bình says: Trả lời


      Cô dùng thử bài thuốc Vương Phi này xem, con thấy nhiều người người dùng lắm mà, cũng đỡ nữa con đây nám nám chân sâu 1 năm dùng còn đỡ được này chứu dùng laze cũng chiếu bề mặt ngoài chưa chắc đã đỡ đâu ý. Link về bài thuốc nè cô cô muốn thử thì đọc thêm bài này cho biết nhé https://www.trungtamdalieudongy.com/tri-nam-tan-nhang-vuong-phi

    2. Trần Mie says: Trả lời


      Dùng liệu trình Vương Phi này cần chú ý nhưng gì để đạt được hiệu qủa tốt nhất vậy. dùng mấy cái thuốc này lúc nào cũng phải chú ý da mặt các thứ chứ dễ gì

    3. Hồng Nguyễn says: Trả lời


      Tránh bụi bẩn tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp thôi chứ có gì đâu to tát, hàng ngày ra đường vẫn đeo khẩu trang kín mít thôi. tránh hại, bổ sung vitamin cho da là được mà chứ có gì đâu

  14. Võ Phan Lợi says: Trả lời


    Dạo này nhiều vụ lừa thuốc đông y lắm này? toàn thuốc giả thuốc kém chất lượng chả ai có đủ chuyên môn kiểm tra mấy thuốc dược liệu này đâu

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Võ Phan Lợi!
      Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Elise Lê says: Trả lời


      Mua đâu lừa được chứu mua ở trung tâm lớn sao mà lừa được, trung tâm được chứng nhận đàng hoàng bán thuốc không tốt đã dễ mất uy tin rồi. Muốn mua cứ đến trung tâm khám mà mua mua ngoài chi bị lừa rồi nói nữa, mắc công tốn tiền rồi mất sức khỏe nữa

    3. Liên Thị says: Trả lời


      Mình đang tìm hiểu về liệu trình Vương Phi này nhưng mà chưa đủ thông tin chưa dám dùng lắm. Cũng có mấy bài thuốc khác tác dụng y chang Vương Phi này. Không biết chọn cái nào nên đành phải tìm hiểu kỹ mới dám dùng

    4. My Nguyễn says: Trả lời


      Riêng cái tác dụng trong và ngoài vừa uống vừa bôi tớ đã thấy hơn nhiều bài thuốc khác rồi đó, còn tự nhiên nữa thì hiếm thuốc như vậy lắm rồi cậu còn phân vân, Cậu đọc thêm 7 lí do nên dùng Vương Phi này đi để biết rõ Vương Phi có lợi gì rồi dùng chứ phân vân mãi để bệnh nặng hơn rồi muốn dùng cũng không kịp nữa

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *