Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh nói về các thể bệnh mất ngủ và giải pháp để có giấc ngủ ngon

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh là một trong những bác sĩ có chuyên môn giỏi và hơn 30 năm nghiên cứu,khám chữa bệnh bằng phương pháp Y học cổ truyền. Trong suốt hành trình dài thăm khám và điều trị bệnh của mình, bác sĩ đã tiếp nhận điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân mất ngủ với những thể bệnh khác nhau. Hãy cùng lắng nghe bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh nói về thể bệnh mất ngủ.

TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh hơn 30 năm nghiên cứu, khám chữa bệnh bằng YHCT

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh sinh năm 1960 tại Hà Nội và là một bác sĩ “bén duyên” từ rất sớm với YHCT cùng với niềm đam mê với cây cỏ, dược liệu, bác sĩ Vân Anh đã lựa chọn con đường chữa bệnh cứu người. 

Bác sĩ, Tiến sĩ Nguyễn Thị Vân Anh - chuyên gia hàng đầu trong thăm khám và điều trị bệnh mất ngủ
Bác sĩ, Tiến sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – chuyên gia hàng đầu trong thăm khám và điều trị bệnh mất ngủ

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh từng tốt nghiệp trường Đại học Y Hà Nội, từng đảm nhận nhiều chức vụ cao tại các bệnh viện lớn. Là một trong những tên tuổi thuộc “thế hệ vàng” trong giới YHCT, bác sĩ Vân Anh có nhiều đóng góp lớn. “Tài sản” lớn nhất mà vị danh y này tích lũy được đó chính là những công trình nghiên cứu, những bài thuốc quý.  Bác sĩ Vân Anh là người nắm giữ nhiều bài thuốc hay từ Thái Y Viện triều Nguyễn với công thức bào chế đặc biệt được phát triển phù hợp với cơ địa của người hiện đại.

Cơ duyên đặc biệt đưa bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh tìm hiểu về các bài thuốc quý của Thái Y Viện cũng xuất phát từ tấm lòng của người thầy thuốc. Chứng kiến cảnh bệnh nhân của mình, đặc biệt là những người bệnh mất ngủ sức khỏe dần suy kiệt trong khi các bài thuốc chưa có khả năng điều trị bệnh toàn diện. Nhiều lần trăn trở với tấm lòng hướng về người bệnh đã thôi thúc bác sĩ từng ngày.

Dù đã đến tuổi nghỉ ngơi vui vầy cùng con cháu nhưng Ts. Bs Nguyễn Thị Vân Anh vẫn hết lòng với cương vị là một bác sĩ chân chính. Đây cũng là lúc bác sĩ Vân Anh có thể dành nhiều thời gian hơn để nghiên cứu, khám phá tinh hoa của y học triều Nguyễn. Để hỗ trợ tốt hơn cho việc nghiên cứu và phục dựng những bài thuốc quý, bác sĩ Vân Anh đã đảm nhận chức vụ Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc và cùng với cộng sự của mình có nhiều chuyến tìm về vùng đất cố đô.

Những giai thoại về bài thuốc cổ phương, những bí mật về bài thuốc hoàng cung của triều Nguyễn cũng được khám phá từ đây. Đặc biệt, việc tìm thấy cuốn Châu Bản triều Nguyễn đã giúp bác sĩ hiểu thêm nhiều công thức phối thuốc mới. 

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh tiếp nhận tư liệu từ cuốn Châu Bản triều Nguyễn
Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh tiếp nhận tư liệu từ cuốn Châu Bản triều Nguyễn

Với những đóng góp trong suốt hơn 30 năm thăm khám, điều trị bệnh và miệt mài nghiên cứu, Bác sĩ Vân Anh cũng là người giàu tâm huyết với nghề, luôn hết mình vì bệnh nhân, chính vì thế bác sĩ cũng được rất nhiều bệnh nhân quý mến, tin tưởng.

Hơn 30 năm “tìm kiếm” giải pháp khắc phục tận gốc các thể bệnh mất ngủ

Suốt trong thời gian dài khoác trên mình tấm áo blouse, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh luôn coi bệnh nhân là người thân, thăm khám và tận tình điều trị bệnh với cái tâm của người thầy thuốc. Một trong những đóng góp lớn của bác sĩ Vân Anh đó trình là công trình nghiên cứu, phục dựng bài thuốc chữa mất ngủ mang tên Nhất Nam Định Tâm Khang. Bài thuốc này kế thừa điểm độc đáo của bài thuốc dùng cho Vua Gia Long kết hợp với y lý hiện đại đã đánh dấu bước ngoặt của YHCT dân tộc.

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cũng cho biết thêm về các thể bệnh mất ngủ và cơ chế điều trị của bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang như sau:

“Ở thời hiện đại, chứng bệnh mất ngủ cũng có nhiều chuyển biến phúc tạp hơn. Mỗi một người bệnh ứng với một thể trạng khác nhau lại có những thể mất ngủ khác nhau. Có người bị mất ngủ trong thời gian ngắn, người lại bị mất ngủ kinh niên.

Trong Đông y, căn cứ vào biểu hiện và nguyên nhân gây bệnh, chúng tôi chia mất ngủ thành 3 thể chính gồm: mất ngủ thể tâm thận âm hư, mất ngủ thể can khí uất kết và mất ngủ thể khí huyết hư. Để khắc phục tận gốc chứng mất ngủ do hai thể bệnh này gây ra cần tập trung bổ huyết, dưỡng tâm, an thần, cân bằng âm dương.

Từ những nghiên cứu về bệnh mất ngủ, dựa trên những tư liệu ghi chép trong cuốn Châu Bản triều Nguyễn, đội ngũ bác sĩ của Nhất Nam Y Viện đã phát triển thành công bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang. 

Nếu như các bài thuốc hiện có trên thị trường chỉ tập trung giải quyết biểu hiện bên ngoài – nghĩa là chữa bệnh tạm thời thì bài thuốc này hoàn toàn khác biệt. Nhất Nam Định Tâm Khang có khả năng loại bỏ tận gốc căn nguyên gây bệnh, bồi bổ ngũ tạng, phục hồi sức khỏe từ bên trong. Vì thế, nó có thể tấn công tiêu diệt bệnh một cách toàn diện, duy trì hiệu quả bền vững.”

Bệnh nhân được trực tiếp Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh thăm khám và lên phác đồ điều trị
Bệnh nhân được trực tiếp Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh thăm khám và lên phác đồ điều trị

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cũng phân tích những yếu tố được đánh giá cao ở bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang như:

Công thức kết hợp thuốc linh hoạt dựa theo thể bệnh:

Nhất Nam Định Tâm Khang là tên gọi của trọn bộ sản phẩm gồm 4 bài thuốc nhỏ gồm: Bài thuốc chính Nhất Nam Định Tâm Hoàn, bài thuốc trị mất ngủ thể khí huyết hư – Nhất Nam Dưỡng Tâm Huyết, bài thuốc trị mất ngủ thể tâm thận âm hư – Nhất Nam Dưỡng Tâm Thận, bài thuốc trị mất ngủ thể can khí uất kết – Nhất Nam Dưỡng Tâm Can.

Bài thuốc chính được kết hợp với 3 bài thuốc còn lại theo công thức sau:

  • Nhất Nam Định Tâm Hoàn +  Nhất Nam Dưỡng Tâm Huyết: Loại bỏ các triệu chứng bệnh mất ngủ thể khí huyết hư như: Mất ngủ, xanh xao, hoa mắt, chóng mặt, ăn kém, ăn không tiêu, đầy bụng, tim đập hồi hộp trống ngực, mệt mỏi, lưỡi bệu nhợt, đầu lưỡi đỏ…
  • Nhất Nam Định Tâm Hoàn +  Nhất Nam Dưỡng Tâm Thận: Loại bỏ mất ngủ thể tâm thận âm hư với các triệu chứng như: nóng trong người, đau lưng mỏi gối, ngũ tâm phiền nhiệt, khó đi vào giấc ngủ, ngủ mê, thức giấc, tâm phiền, đau đầu,…
  • Nhất Nam Định Tâm Hoàn +  Nhất Nam Dưỡng Tâm Can: Loại bỏ mất ngủ thể can khí uất kết với các triệu chứng như: Mất ngủ, tính tình căng thẳng hay cáu gắt, tức ngực, mạn sườn, hoa mắt chóng mặt, đau đầu, mắt đỏ, ù tai, tiện táo, tiểu vàng.
Bài thuốc quý Nhất Nam Định Tâm Khang được phục dựng từ Thái Y Viện triều Nguyễn
Bài thuốc quý Nhất Nam Định Tâm Khang được phục dựng từ Thái Y Viện triều Nguyễn

Các loại dược liệu quý được sử dụng gồm:

Ba loại sâm gồm: đẳng sâm, đan sâm, huyền sâm: Tác dụng giảm mệt mỏi, cải thiện tình trạng suy nhược thần kinh, thận hư yếu, điều trị mất kinh, hạ đường huyết, hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến tim mạch

  • Lạc tiên: Được sử dụng như một dạng trà giúp trị bệnh mất ngủ, an thần, thanh tâm, dưỡng can, thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu…
  • Long nhãn: Có tác dụng trị nhiều chứng bệnh như chữa suy giảm trí nhớ, bổ máu, an thần
  • Hoàng kỳ: Dược liệu chữa đau nhức xương khớp, lupus ban đỏ, viêm thận,…

Để đảm bảo chất lượng cũng như hiệu quả điều trị mất ngủ, Nhất Nam Y Viện đã kí kết hợp tác cùng với nhiều đơn vị lớn như: Trung Tâm Nghiên Cứu Và Nuôi Trồng Dược Liệu Vietfarm, Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc

Kí kết hợp tác đảm bảo chất lượng và hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang
Kí kết hợp tác đảm bảo chất lượng và hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh nói về thể bệnh mất ngủ và phân tích lý do vì sao cần điều trị mất ngủ theo thể bệnh như sau:

“Mỗi thể bệnh mất ngủ sẽ có những triệu chứng bệnh cũng như mức độ khác nhau. Vì thế, muốn loại bỏ mất ngủ, phục hồi sức khỏe toàn diện cho bệnh nhân, khi thăm khám các bác sĩ cần chú ý xác định thể bệnh. Chỉ khi đó thì đơn thuốc mới có thể được kê phù hợp với từng cá nhân người bệnh khác nhau và đảm bảo hiệu quả điều trị cao nhất.”

Xem thêm: Chuyên gia đánh giá thế nào về bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang đặc trị mất ngủ?

Bệnh nhân nói về bác sĩ 

“Đến Nhất Nam Y Viện, tôi được bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh kê cho bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Hoàn kết hợp với Nhất Nam Dưỡng Tâm Thận. Bác sĩ bảo bệnh của toi là do thận hư lại thêm chứng bệnh cao huyết áp của tuổi già, bệnh mỡ máu rồi đau lưng mỏi gối dẫn đến mất ngủ.

Tôi kiên trì dùng thuốc đúng theo liệu trình mà bác sĩ chỉ định thì chỉ có gần 3 tháng đã ăn ngủ ngon lành. Dùng máy đo huyết áp thì cũng thấy đã ổn định hẳn, chứng đau lưng mỏi gối cũng không còn nặng như trước. Mỗi ngày tôi còn có thể ngủ tới 8 – 9 tiếng mà không còn phiền muộn hay trằn trọc gì nữa. Đây đúng là bài thuốc hay, mà “thuốc ta chữa cho người ta” bao giờ cũng là tốt nhất. Rất cảm ơn bác sĩ và đơn vị đã tìm được bài thuốc tốt giúp cho những người bệnh như tôi!”

XEM PHẢN HỒI CỦA NGƯỜI BỆNH SAU KHI ĐIỀU TRỊ MẤT NGỦ TẠI NHẤT NAM Y VIỆN

Bằng tài năng và tâm huyết của mình, Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh đã trở thành 1 người thầy thuốc ưu tú và đã cứu giúp hàng ngàn người bệnh thoát khỏi nỗi đau bệnh tật

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

Bình luận (76)

  1. Lê Thanh An says: Trả lời


    Ở đây có bác nào đã khám mất ngủ với bác sĩ Vân Anh, hiệu quả như nào cho tôi biết để tôi đặt lịch khám chứ dạo này mất ngủ quá, đêm ngủ được có một vài tiếng thôi, tối ngủ có 2-3h thôi

    1. Trần Minh Vương says: Trả lời


      Đặt lịch khám ngay và luôn đi bạn, bác sĩ Vân Anh khám và cho thuốc chữa mất ngủ nhất nam định tâm khang uống là ngủ ngon lành. Mình từ đêm chỉ ngủ được 2-3 tiếng đến khi ngủ được 4-5 tiếng đấy

      1. Nhuận_0198 says:


        Tôi đã suy kiệt vì mất ngủ triền miên, ăn không ngon, sức khỏe xuống cấp trầm trọng. Cũng nay đây mai đó tìm kiếm bác sĩ chữa mất ngủ từ nơi đây đến nơi khác vẫn mất ngủ như thường. Thế mà em họ tôi giới thiệu đến bác sĩ Vân Anh ở nhất nam y viện, tôi nghe lời em đến gặp bác sĩ khám. Công nhận bác sĩ Vân Anh là danh y số 1 về chữa mất ngủ, bác sĩ khám mất ngủ xác định xem khí huyết hay do thận rồi sau đó kê thuốc đấy, rồi hướng dẫn ăn uống, sinh hoạt. Sau thời gian sử dụng thuốc theo đơn của bác sĩ kê là tôi ngủ ngon hơn, ngủ sâu hơn, giờ sức khỏe cải thiện hẳn rồi, tinh thần phấn chấn lên

      2. Quang Đỗ says:


        Nhân đây t cũng gửi lời cám ơn sâu sắc đến bs vân anh, nhờ bác mà tớ dứt hẳn chứng mất ngủ roài, ngủ ngon lắm

      3. Tuế Liên says:


        Hướng dẫn cách đặt lịch khám với bác sĩ Vân Anh đi ạ! Đang cần đến khám với bác sĩ vào tuần sau đây

      4. Nhật Thiên_109 says:


        Để đặt lịch khám với bác sĩ Vân Anh nên gọi vào số này (024) 8585 1102 nhé! Các nhân viên sẽ tiếp máy và báo lịch khám cụ thể cho bạn

  2. Lê Thanh Tâm says: Trả lời


    Đọc trong bài có ghi là bài thuốc chính được kết hợp với 2 bài thuốc là Nhất Nam Định Tâm Hoàn + Nhất Nam Dưỡng Tâm Huyết và Nhất Nam Định Tâm Hoàn + Nhất Nam Dưỡng Tâm Thận. Vậy giời tôi mất ngủ 5 năm thì nên kết hợp loại nào, mong được tư vấn và hướng dẫn

    1. Hồng says: Trả lời


      Có ghi chi tiết trên bài rồi thây, bài thuốc phối giữa nhất nam định tâm hoàn và nhất nam dưỡng tâm huyết là trị mất ngủ do khí huyết hư còn bài nhất nam dưỡng tâm thận kết hợp với nhất nam định tâm hoàn là chữa mất ngủ do tâm thận hư. Dựa vào nguyên nhân mất ngủ khác nhau thì đơn thuốc sẽ khác nhau nhé bác. Muốn biết rõ thêm về bài thuốc nên vào bài này đọc thêm https://www.tapchiyhoccotruyen.com/nhat-nam-dinh-tam-khang-chua-mat-ngu.html

    2. Nguyen mi says: Trả lời


      cai can banla lam sao ma biet duoc minh bi mat ngu the nao de co the mua thuoc, khong biet ro trieu chung tung loai ay

    3. Trần Liên_0987 says: Trả lời


      Ơ, thì phải đi khám bác sĩ mới biết được nguyên nhân chứ. Thuốc kê đơn phải được bác sĩ khám mới mua được chứ không tự mua được đâu. Tôi là tôi ở xa nên tôi có gọi điện cho bác sĩ Vân Anh khám tư vấn qua điện thoại rồi mới kê thuốc cho

  3. Lan Trinh.Lê says: Trả lời


    Cho mình hỏi là trị mất ngủ bằng thuốc nhất nam định tâm khang này phải mất thời gian tầm bao lâu mới có thể ngủ ngon được vậy

    1. Thành Trì says: Trả lời


      Tình trạng của bác bị bao lâu rồi, như em mất ngủ gần 2 năm, cứ thỉnh thoảng phải làm một vài viên thuốc ngủ mới có thể ngủ được chứ bình thường chẳng thể nào mà ngủ được hoặc có khi nằm trằn trọc gần sáng mới ngủ được chút. Rồi sau em chuyển sang điều trị bằng thuốc đông y định tâm khang rồi mới có thể ngủ ngon hơn đó. Thời gian điều trị của tôi 3 tháng khỏi, của bạn phải xem tình hình như thế nào mới biết thời gian cụ thể

      1. Bùi Thị Mai says:


        Tớ mất ngủ 3 năm nay, đã dùng thuốc tây nam vẫn mất ngủ vậy mà đến nhất nam y viện bác sĩ vân anh kê định tâm hoàn + dưỡng tâm huyết 2 tháng là ngủ ngon, đêm ngủ phải 4-5 tiếng, mà ngủ sâu giấc lắm

      2. Đặng Quang Lâm says:


        Uống thuốc 2 tháng liền hay sao? Hay uống 1 tháng nghỉ xem thế nào rồi uống tiếp?

      3. Bùi Thị Mai says:


        Uống liên tục 2 tháng nhé bạn, không được nghỉ giữa chừng như uống các loại thuốc khác đâu. Khi điều trị nên tạo thói quen mấy giờ lên giường ngủ, và trước khi đi ngủ không được sờ đến điện thoại đâu

  4. Trần Qưới says: Trả lời


    Đang băn khoăn là uống thuốc nhất nam định tâm khang này có ảnh hưởng đến sức khỏe hay thần kinh sao này không. Mấy thuốc mất ngủ trước mình mua toàn ức chế thần kinh nên sau hay đau đầu, choáng váng và hay quên lắm

    1. Lê Trần Hồng ÂN says: Trả lời


      Thuốc nhất nam định tâm khang này được bào chế nên từ một trăm phần trăm thảo dược sạch theo tiêu chuẩn GACP-WHO nhé, chứ không phải thảo dược trung quốc đâu mà lo ảnh hưởng thần kinh hay sức khỏe, thuốc an toàn một trăm phần trăm luôn, yên tâm đi

      1. Niệm Lê says:


        Sợ nhất là mấy loại thuốc mất ngủ, nếu uống nhiêu sợ người cứ đơ đơ ra rồi ảnh hưởng nhiều đến thần kinh, giờ mình uống thuốc gì là đều cần phải tìm hiểu kỹ

      2. Ngoan Hằng_0807 says:


        Tôi thì không lo thuốc ảnh hưởng thần kinh đâu vì toàn thảo dược thôi nhưng lo là mình đang bị huyết áp sợ uống vào có ảnh hưởng gì không

      3. Châu Long says:


        K ảnh hưởng gì cả nhé, thuốc định tâm khang này uống vào chỉ tác động chữa mất ngủ từ căn nguyên bên trong và k làm ảnh hưởng đến các chức năng khác của cơ thể.

      4. Lan says:


        Hoàn toàn chẳng ảnh hưởng gì đến chỉ số huyết áp, tôi cũng năm nay hơn 40 tuổi cũng bị tăng huyết áp nhưng uống thuốc nhất nam định tâm khang này chả bị gì cả. Có điều cần chú ý thời gian uống thuốc, cứ uống thuốc cách nhau 2h là ok

      5. Trần Bê says:


        Mình bị phụ thuộc vào thuốc ngủ, nếu không uống không ngủ được, khi khỏi rồi có cần phải uống thuốc duy trì hay không

  5. Quang Tần says: Trả lời


    Đang tính mua thuốc định tâm khang này có bố uống vì ba mất ngủ trầm trọng cơ mà nghe bảo khám mới mua được. Ba mình ở tận Hậu Giang không ra Hà Nội khám được vậy làm cách nào mới có thể mua được thuốc

    1. Hoa Oải Hương says: Trả lời


      Không quá khó đâu bạn, chỉ cần quay số này (024) 8585 1102 cho ba là được khám qua điện thoại rồi. Bác sĩ khám qua biểu hiện bệnh sau đó chẩn đoán và kê đơn thuốc gửi tận nhà. Ba bạn chỉ cần uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ là chữa dứt điểm mất ngủ thôi, ngủ ngon hơn rất nhiều

  6. Trần An-987 says: Trả lời


    Chi phí cho một đơn thuốc trị mất ngủ khoảng bao nhiêu vậy bạn nhỉ?

    1. Đồng.Lê.Linh says: Trả lời


      Tùy đơn uống bao lâu, liều lượng thuốc như nào mà chi phí sẽ khác nhau bạn ơi. Nói chung chi phí cũng rẻ thôi, mình mất ngủ hơn năm bác sĩ kê cho đơn uống 2 tháng bao gồm nhất nam định tâm hoàn, nhất nam dưỡng tâm huyết, một loại 750k/lọ và 1 loại 550k/lọ. Muốn biết rõ hơn về chi phí vào bài này đọc thêm https://www.tapchidongy.org/nhat-nam-dinh-tam-khang-gia-bao-nhieu-mua-o-dau.html

    2. Trần Toàn says: Trả lời


      Mua từng lọ dùng hay một tháng phải dùng mấy lọ hay là như thế nào, xin thông tin cụ thể hơn

    3. Đồng.Lê.Linh says: Trả lời


      Một tháng thuốc của mình sẽ là 2 hoàn 3 huyết bạn nhé, thuốc lấy theo từng tháng điều trị hoạc có tiền bạn có thể lá cả liệu trình cũng được mà, thuốc rất dễ uống, không cần phải đun sức gì

    4. Trần Dưỡng Lâm says: Trả lời


      Mình thì tiền bạc không quan trọng, quan trọng thuốc chữa mất ngủ có dứt điểm không, chứ uống vào ngủ ngon được vài bữa sau lại tái lại thì uống tốn thời gian tốn công lắm

    5. Lê Tiên Tiên says: Trả lời


      Thuốc nhất nam định tâm khang này tác động vào căn nguyên gây mất ngủ từ bên trong nên điều trị mất ngủ dứt điểm không tái lại đâu bác ơi

    6. Cao Hoàng says: Trả lời


      Sau thì chưa biết sao chứ trước mắt thấy thuốc nhất nam định tâm khang này chữa mất ngủ tuyệt vời. Chỉ sau 1 đơn thuốc là ngủ ngon từ 11h đến 6h sáng, ngủ một mạch khôngt thức giấc. Đến giờ dừng thuốc đã lâu nhưng vẫn duy trì được chế độ như vậy

    7. Độ Đức-1979 says: Trả lời


      Mình cũng chữa dứt điểm mất ngủ với thuốc nhất nam định tâm khang cũng 2 năm nay rồi bạn ơi. Mình cũng điều trị hơn 2 tháng thôi

  7. Trần Lan Hương.1987 says: Trả lời


    Dùng thuốc nhất nam định tâm khang này có cần kiêng vấn đề gì không? Mình ngủ hay thức giấc rồi ngủ lại không được ngủ, có đêm chỉ ngủ tầm 1-2h thôi, cũng đang tính đi mua thuốc nhất nam định tâm khang này uống nhưng dạo này mệt mỏi sợ kiêng khem nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe

    1. Lê Tiên Nam says: Trả lời


      Không kiêng khem nhiều như bác nghĩ đâu, uống thuốc định tâm khang này chỉ cần hạn chế uống trà, cà phê, nước tăng lực, hạn chế thực phẩm nhiều dầu mỡ, ăn nhiều rau xanh và trái cây, uống nhiều nước, tập thể dục điều độ và giữ tinh thần thoải mái là được

      1. Hổ says:


        Có cần kết hợp thêm các bài thuốc chữa mất ngủ theo kinh nghiệm dân gian không nhỉ? Ví dụ như uống trà tâm sen, trà hoa cúc…

      2. Trần Xuân Long says:


        Nếu có điều kiện thì uống thêm các loại trà thảo mộc hỗ trợ ngủ ngon. Thêm vào đó là ngâm chân thảo dược, xông hơi tinh dầu…

  8. Phúc says: Trả lời


    Hỏi một câu thật lòng là có bạn nào chữa bệnh mất ngủ chỗ cô vân anh và uống thuốc nhất nam đông y này mà khỏi chưa, xin đánh giá thật nhé

    1. Bùi Hồng Nhung says: Trả lời


      Mẹ mình tiền mãn kinh bị mất ngủ suốt mấy tháng và đã được cô Anh chữa khỏi cậu ạ, người thật việc thật luôn

    2. Dương Mỹ Thanh says: Trả lời


      Bố tớ cũng sau khi về hưu thì bắt đầu mắc bệnh mất ngủ này, bệnh kéo dài hẳn 5 năm, trong thời gian đó thường xuyên dùng thuốc tây để điều trị và dần thì bị lờn thuốc. Sau đó người bạn đồng nghiệp cũ của bố mới giới thiệu đến khám BS Vân Anh của nhất nam y viện. Bố tớ thấy thế mới bảo tớ đưa bố đến đó khám. Tớ đi cùng bố đến nhất nam thấy bệnh nhân chờ ở đây cũng khá đông rồi nhưng có hẹn trước nên bố tớ vào khám cũng nhanh. Bố bảo là BS bắt mạch, kiểm tra sắc lưỡi và mặt rồi kê cho thuốc nhất nam định tâm khang về uống. Tớ nhìn qua thì thấy có 2 loại là nhất nam định tâm hoàn và nhất nam dưỡng tâm thận. Bố tớ dùng thuốc đâu chưa đến 1 tháng đã khoe thuốc dễ uống và ngủ ngon hơn hẳn rồi. Hết tháng thuốc đó tớ đưa bố đến khám và uống thêm 1 tháng thuốc nữa là đêm ngủ ngon lành và không còn thức giấc nửa đêm, không còn đau lưng moit gối như trước

    3. Trang Pháp says: Trả lời


      Tôi chữa bệnh mất ngủ chỗ bác sĩ V.Anh đây, chữa 2 tháng là khỏi, uống thuốc đông y nhất nam đó, sau 2 tháng giờ đặt người xuống là ngủ như chết luôn. Bác coi tham khảo bài thuốc ở đây nhé https://www.thuocdantoc.org/nhat-nam-dinh-tam-khang-co-tot-khong.html

    4. Thiện Havan says: Trả lời


      Mình bị mất ngủ do rối loạn tiền đình, máu không lên não thì có uống thuốc nhất nam được không ạ, đau cứ inh inh như búa bổ không tài nào chợt mắt được

    5. Dương Thị Bình says: Trả lời


      Uống nhất nam trị mất ngủ tiền đình tốt quá đi chứ sao không được, thuốc nhất nam giúp lưu thông, hoạt huyết, rất tốt cho người bị tiền đình dẫn đến mất ngủ đấy ạ

  9. Thùy Linh says: Trả lời


    Tôi bị mất ngủ gần 2 năm, phải dùng thuốc olazapin mới ngủ được, rất khó cai thuốc, giờ chuyển qua khám chữa bằng đông y nhất nam thì có khả năng khỏi bệnh và cai khỏi thuốc ola này không nhỉ, uống mãi cũng không ổn

    1. Phòng 43 says: Trả lời


      Uống thuốc đông y có tác dụng trị tận gốc chứng bệnh nên việc không còn phải phụ thuộc vào các loại thuốc ngủ là điều nằm trong tầm tay. Chỉ có điều uống thuốc nhất nam định tâm khang thì bác phải xác định là khá mất thời gian vì thuốc đông y ngấm và tác dụng lâu chứ không nhanh như các loại thuốc tây được

    2. Thah Uyên says: Trả lời


      Lâu là tầm khoảg bao lâu thế bạn, bạn uốg thuốc nhất nam này chưa, chữa khỏi bệh mất ngủ và k cần dùg thuốc bổ trợ gì nữa đúng k

    3. Võ Thị Thanh Cúc says: Trả lời


      Thường thời gian điều trị kéo dài 2-4 tháng tùy thể trạng của người bệnh và khả năng hấp thu thuốc đó bạn. Như mình thì sau 3 tháng điều trị đã khỏi hẳn mất ngủ, không hề phụ thuốc vào thuốc nữa, giờ giấc nghỉ ngơi, thức giấc rất đúng giờ luôn. Trong khi trước đó mình mất ngủ đã hơn 4 năm

  10. Louis says: Trả lời


    Từ lúc sinh bé đến nay bé đã 1 tuổi rồi mà tình trạng mất ngủ của tôi vẫn không đỡ được tí nào, mắt thâm quầng cả, tôi có đi khám và uống thuốc tây y rồi nhưng không đỡ, không biết có nên chuyển sang thuốc nhất nam này không đây

    1. Mậu Bình says: Trả lời


      Các mẹ sinh con xong đúng là toàn bị rối loạn nhịp sinh học, thêm mất máu lúc sinh nữa nên ảnh hưởng lắm. Muốn điều trị thì điều trị tận gốc chứ uống thuốc tây nó chỉ cải thiện phần ngọn thôi. Vote mẹ nó uống đông y nhất nam nhé, hiệu quả khác biệt so với thuốc tây nhiều lắm

    2. Kim Chi Trần says: Trả lời


      Em cũng sinh bé xong là bị mất ngủ kéo dài đó chị, mà em 4 tháng đã đi làm lại rồi do công việc quá nhiều, công việc rồi con cái thêm mất ngủ nữa em suy nhược cơ thể luôn. Em cũng có uống kháng sinh như chị vậy mà không đỡ được bao nhiêu. Sau đi khám ở bác sĩ anh của nhất nam y viện rồi uống định tâm hoàn với dưỡng tâm huyết bên này mới khỏi được đó

    3. Khải zalo says: Trả lời


      Có thuốc nào phải sắc không em, chị đọc thì thấy cố định loại nhất nam định tâm hoàn với thuốc dưỡng tâm huyết hoặc dưỡng tâm thận mà không rõ có loại nào cần sắc hay không

      1. Kim Chi Trần says:


        Không chị nhé, thuốc bào chế dạng viên cả rồi, uống theo toa chỉ định của bác sĩ thôi, không cần phải sắc gì cả nha

  11. Khánh Bùi Travel says: Trả lời


    Bác sĩ Vân anh của nhất nam y viện làm việc cả tuần hay sao ạ, ngày nào đến cũng khám được hay sao mọi người

    1. Ngọc 06 says: Trả lời


      Không biết nữa bạn ạ, hình như theo lịch là làm việc tất cả các ngày trong tuần hay sao đó, bạn thử gọi đến số tổng đài hỏi xem sao (024) 8585 1102

    2. THANH THANH says: Trả lời


      KINH NGHIỆM CHO BẠN LÀ NHẤT ĐỊNH PHẢI GỌI ĐẾN HẸN LỊCH KHÁM TRƯỚC NHÉ, VÌ BÁC SĨ VÂN ANH RẤT BẬN, KHÔNG PHẢI LÚC NÀO BÁC SĨ CŨNG CÓ MẶT Ở NHẤT NAM ĐÂU, GỌI ĐIỆN ĐẶT LỊCH LÀ TỐT NHẤT

      1. Năm says:


        Vui lòng cho tui hỏi là có bắt buộc phải đến khám hay không, tui lướt sơ qua thì đã nắm được thông tin về thuốc nhất nam và muốn tự mua uống có được hay không???

      2. Bình Dương_Liệu says:


        Đến khám được thì tốt hơn, còn nếu không thể đi khám vẫn có thể mua thuốc uống nhưng không phải tự mua mà là liên hệ với nhất nam qua hotline hoặc nhắn tin qua fb này https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 để khám chữa với bác sĩ, bác sĩ phải xem tình trạng bệnh như thế nào…. sau đó bác sĩ sẽ chỉ định toa thuốc để uống nhé, thuốc đông y và tây y sẽ khác nhau chứ không thể tự mua được

      3. Yến Sương says:


        Bên đây khám online cũng tiện lợi lắm đó mọi người, em đi du học lạ nước lạ cái bị mất ngủ nên cũng khám onl chứ làm sao mà bay về được, bác sĩ nhìn mặt với nghe em kể triệu chứng thôi là đã bắt được bệnh ngay. Thuốc thì gửi chuyển phát về nhà em xong ba mẹ em đóng hàng gửi tất qua 1 lần. Em uống hơn 1 tháng là đã điều tiết lại cơ thể, ngủ ngon rồi

  12. Dạ Trúc says: Trả lời


    Mất ngủ thì uống thuốc tốt hơn hay uống mấy loại trà hoa cúc, trà gừng tốt hơn các cậu nhỉ, mình phân vân ghê

    1. Hải Khanh says: Trả lời


      Trong lúc uống thuốc vẫn có thể uống thêm trà gừng, hoa cúc mà, chỉ cần cách thời gian ra, đừng uống gần lúc uống thuốc là được, tốt chứ sao đâu

    2. Thảo Nga - Hà Đông says: Trả lời


      Ngoài mấy loại trà này còn bài nào khác giúp trị mất ngủ không, em ghét uống trà lắm, muốn tìm loại khác

    3. Hồ Trịnh Minh Thanh says: Trả lời


      Vậy thì ăn chè hạt sen, cháo hạt sen thịt bằm hoặc luộc chuối khuấy với ít bột quế uống 1 tiếng trước khi ngủ

    4. Thiện Võ says: Trả lời


      Nấu nước râu ngô hoặc nước lạc tiên uống mát, ngủ ngon mà mấy loại nước này lại thanh ngọt nữa, rất dễ uống luôn nhé, mà t thấy uống 2 loại này da đẹp ra đó

  13. Hồ Quốc Nhân says: Trả lời


    Bác sĩ Vân Anh ơi cho tôi hỏi bộ 3 sản phẩm trên bài giá cả như thế nào vậy bác sĩ, tôi rất muốn mua thuốc nhất nam uống nhưng cần biết giá để cân đối tài chính

    1. Mr Hưng says: Trả lời


      Gì mà cân đối tài chính ghê vậy cụ, thuốc thì mỗi tháng tầm trên dưới 3 triệu đó, uống khoảng độ 2-3 tháng là khỏi bệnh nha

    2. Hà Linh says: Trả lời


      Giá thế tính ra cũng hơi cao đúng không nhỉ? Mình có uống qua 1 số loại thuốc mất ngủ, thực phẩm chức năng thấy ngủ cũng ngon mà chỉ là không được sâu giấc lắm thôi

    3. Mường Thanh (1989) says: Trả lời


      Nhưng mấy loại thuốc thần kinh vs tpcn nó không chữa hết được bệnh của bạn, bạn phải dùng thuốc lâu ngày và chỉ ngủ được khi dùng thuốc thôi đúng không? Thuốc đông y giá có thể cao hơn là do tổng hợp nhiều loại thuốc quý, rồi cả công đoạn bào chế thuốc cũng rất quy chuẩn nữa và hiệu quả thấm dần vào bên trong giúp cắt đứt được chứng bệnh nên nói giá cao mà thực ra không cao.

    4. Hạnh Ngô says: Trả lời


      Bệnh mất ngủ để lâu nguy hiểm lắm, đắt rẻ gì mà chữa khỏi được một lần thì cố mà chữa, đừng cứ uống thuốc nhây nhây ra kẻo hối hận. Tôi uống nhất nam định khang cảm giác tốt đấy, không có gì phải chê cả

  14. Lê Thị Kiều Ngân says: Trả lời


    Uống thuốc đông y nhất nam định tâm khang có phải kiêng cử gì không bác sỹ ơi, tôi hay đi tiếp khách uống bia có được không

    1. Hoàng Mai - 1005 says: Trả lời


      Chắc chắn là không nên uống bia rồi, mất ngủ kiêng rượu bia, cà phê, thuốc lá mà, đặc biệt lúc uống thuốc càng phải kiêng để thuốc phát huy hiệu quả. Nói chung công việc thì cũng khó tránh, linh động là được

    2. Nguyễn Ly says: Trả lời


      Không chỉ kiêng bia rượu, chất cồn đâu mà còn kiêng cả đồ cay và dầu mỡ nhiều nữa, ăn mấy loại này dễ làm nóng người, gây bứt rứt, khó ngủ nha

    3. Thuận Hải says: Trả lời


      Lúc đi khám bác sĩ có dặn hết đó, mà lúc uống thuốc tui còn tập ngủ sớm, bỏ điện thoại khỏi người trước khi ngủ từ 30p -1h, sáng dậy sớm tập thể dục, cơ thể khỏe mạnh thì bệnh mất ngủ cũng khỏi nhanh thôi

  15. Hảo Kelly says: Trả lời


    Ai chữa bệnh mất ngủ với bác sĩ Nguyễn.T.Vân Anh rồi cho ít thông tin với ạ, có cải thiện không vậy. Thanks

    1. Phương Nguyễn Thị says: Trả lời


      Tôi cách đây hơn 2 năm gia đình xảy ra việc nên dẫn đến tinh thần không ổn định, bị mất ngủ triền miên, bắt buộc phải dùng đến thuốc mới ngủ được. Tôi uống tầm 2 tháng thuốc thôi mà đã phụ thuộc và thuốc và gần như không thể tách rời, chỉ cần không uống thuốc là không tài nào ngủ được. Tôi đã làm rất nhiều cách như uống lạc tiên, ngâm chân vẫn vậy. Sau này nhìn thấy tôi suy nhược quá nên bạn đồng nghiệp mới hỏi thăm rồi chỉ đến khám chỗ bác sỹ anh. Có bệnh vái tứ phương nên tôi đăng ký khám luôn. Bác sỹ khám, bắt mạch rồi bảo khí huyết của tôi bị ứ trệ, người mệt mỏi, rối loạn, sau đó kê thuốc nhất nam định tâm hoàn và dưỡng tâm huyết cho tôi. Tôi bắt đầu quá trình dùng thuốc được cỡ 1 tháng thì dễ ngủ hơn nhưng chưa sâu giấc. Sau đó tôi uống tiếp tháng 2, hết tháng thuốc này tôi mới thực sự ngủ ngon. Rất cảm ơn bác sỹ anh đã giúp tôi vượt qua nhưng ngày gian khó vì bệnh mất ngủ này, hi vọng có thể chia sẻ thông tin bổ ích cho mọi người nhé

    2. Phạm Thu Hiền says: Trả lời


      Bác sĩ Vân Anh rất nổi tiếng trong lĩnh vực chữa bệnh bằng thuốc đông y đó em, chị cũng từng được bác sĩ Vân Anh chữa khỏi bệnh mất ngủ lâu năm đó. Kinh nghiệm chữa bệnh của bác sĩ đúc kết trong suốt hơn 40 năm mà nhé https://www.tapchiyhoccotruyen.com/tien-si-bac-si-nguyen-thi-van-anh-va-giai-phap-chua-mat-ngu.html

      1. Kim Uyên says:


        Khám chỗ bác sĩ Anh thì ngoài uống thuốc ra con làm liệu pháp nào nữa không vậy bạn? mình thấy bên đông y hay có điện chẩn gì các kiểu ấy

      2. Anh Đà Nẵng says:


        Có thể bấm huyệt, xoa bóp thêm để giúp việc điều trị diễn ra nhanh và tốt hơn nhé, thường mấy liệu pháp này dành cho người mất ngủ nặng đó, còn ai nhẹ mà muốn làm cũng được, kiểu thư giãn rất tốt

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *