Tổng hợp các bài thuốc chữa liệt dương an toàn, hiệu quả

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Liệt dương là tình trạng dương vật của nam giới không thể cương cứng khi quan hệ tình dục, ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng tình dục, sinh sản và hạnh phúc của nam giới. Các bài thuốc chữa liệt dương dưới đây có thể giúp điều trị chứng bệnh này hiệu quả.

TOP các bài thuốc chữa liệt dương tốt nhất

Ngoài việc điều trị liệt dương bằng Tây y và các biện pháp chăm sóc sức khỏe sinh lý cho nam giới, các bài thuốc chữa liệt dương bằng Đông y hoặc các bài thuốc nam cũng được đánh giá cao về tính an toàn cũng như hiệu quả điều trị bệnh.

Bài thuốc nam chữa liệt dương

Các bài thuốc nam là những bài thuốc được sử dụng khá nhiều trong điều trị bệnh liệt dương. Đây là các bài thuốc làm từ nguyên liệu là các thảo dược tự nhiên, an toàn và lành tính với người bệnh.

Một số bài thuốc nam phổ biến điều trị liệt dương như sau:

  • Chữa liệt dương bằng lá hẹ: Lá hẹ là vị thuốc trong tự nhiên, chứa nhiều loại vitamin, khoáng chất có khả năng tăng cường sinh lực nam giới, tăng thời gian quan hệ và cải thiện các triệu chứng rối loạn cương dương. Sử dụng lá hẹ chữa liệt dương bằng cách: Chuẩn bị khoảng 20gr lá hẹ và 90gr gạo để nấu cháo ăn hàng ngày. Cháo lá hẹ có tác dụng rất tốt trong việc điều trị tình trạng liệt dương.
bai thuoc chua liet duong
Nam giới có thể chữa liệt dương bằng lá hẹ
  • Bài thuốc nam từ rễ cau: Rễ cau có tính ấm, lành và có khả năng chữa viêm nhiễm và kháng khuẩn rất tốt. Rễ cau được sử dụng làm bài thuốc liệt dương là loại rễ mọc ngược trên mặt đất, giúp cải thiện sinh lý nam giới. Chuẩn bị khoảng 30gr rễ cau non, thái nhỏ và sao vàng. Sắc rễ cau đã chuẩn bị với 400ml nước cho đến khi cô lại còn khoảng 100ml nước thì dừng. Chia nước rễ rau làm 2 lần uống trong ngày.
  • Bài thuốc nam từ ngó sen chữa liệt dương: Bài thuốc nam chữa liệt dương cực kỳ hiệu quả, được nhiều nam giới sử dụng và mang lại kết quả tốt là sử dụng ngó sen. Chuẩn bị nguyên liệu là bạch truật và ngó sen phơi khô. Rửa sạch bạch truật và đun sôi cùng ngó sen bằng nước sạch. Uống nước ngó sen và bạch truật hàng ngày, mỗi ngày uống từ 2 đến 3 lần để thấy được hiệu quả rõ ràng.
  • Chữa liệt dương bằng gừng và mật ong: Gừng và mật ong là bài thuốc nam rất nổi tiếng trong điều trị các chứng bệnh liệt dương, yếu sinh lý. Gừng có tính ấm, giúp tăng cường lưu thông máu đến dương vật, cải thiện khả năng cương dương. Chữa liệt dương bằng gừng và mật ong bằng cách ép gừng tươi lấy nước cốt, hòa với mật ong uống hàng ngày hoặc uống trà gừng mật ong đều đặn để có thể điều trị liệt dương một cách hiệu quả nhất.
bai thuoc chua liet duong
Mật ong và gừng là hai nguyên liệu tốt cho sinh lý nam
  • Rễ cỏ tranh: Rễ cỏ tranh có tác dụng giải độc, tăng cường chức năng của tuyến thận. Từ đó cải thiện quá trình sinh tinh, tăng cường sinh lực cho nam giới. Chuẩn bị khoảng 15gr rễ cỏ tranh, rửa sạch và nấu với 1 lít nước dùng để uống thay thế nước lọc hàng ngày. Bài thuốc nam này có tác dụng rất tốt trong điều trị liệt dương do thận yếu.
  • Đông trùng hạ thảo: Trong y học cổ truyền, đông trùng hạ thảo có vị ngọt, tính bình tốt cho tinh khí, bổ can, thận chủ trị liệt dương rất tốt. Nam giới mắc các chứng như dương vật không cương cứng, khó kiểm soát nên sử dụng từ 3 – 6gr đông trùng hạ thảo trước khi ngủ, uống liền trong 2- 3 tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Tốt nhất nên sử dụng dưới dạng rượu, mỗi ngày uống trước khi ngủ.

>> Gợi ý: Tham khảo và đặt mua rượu đông trùng hạ thảo chất lượng được triệu quý ông tin dùng TẠI ĐÂY

bai thuoc chua liet duong

Bài thuốc Đông y chữa liệt dương

Điều trị liệt dương bằng Đông y từ lâu đã là phương pháp được rất nhiều nam giới áp dụng, mang lại hiệu quả tốt và khá lành tính với người dùng. Các bài thuốc Đông y chữa liệt dương còn có khả năng điều trị căn nguyên gây bệnh, chăm sóc sức khỏe phòng ngừa tái phát.

Theo quan niệm của Đông y, liệt dương là tình trạng diễn ra do thận hư, thấp nhiệt uất kết hoặc tâm tỳ lưỡng hư. Những nguyên nhân này gây ra tình trạng rối loạn âm dương, ảnh hưởng đến chức năng của các tạng phủ, dẫn tới tình trạng rối loạn cương dương, yếu sinh lý.

Dưới đây là một số bài thuốc Đông y được đánh giá cao trong việc điều trị các triệu chứng liệt dương, yếu sinh lý.

Để điều trị TẬN GỐC tình trạng liệt dương, “chiều vợ” miệt mài không mệt, các quý ông liên hệ ngay chuyên gia và nhận tư vấn kịp thời:

Bài thuốc Đông y chữa thận hư

Nam giới bị liệt dương do chứng thận hư, cụ thể là chứng thận dương hư có các triệu chứng như hoa mắt, suy giảm thính lực, hay ra mồ hôi trộm và tay chân bị nóng, khó ngủ. Người bệnh có thể bị đau lưng, hay mỏi gối, suy giảm trí nhớ và gặp phải chứng tiểu đêm.

  • Nguyên liệu chuẩn bị cho bài thuốc bao gồm: 12gr (hà thủ ô, phục linh, đơn bì), 10gr (hoài sơn bắc, sơn thù, nhân sâm), 8gr hạch tá sao rượu, 16gr thục địa. Người bệnh có vấn đề về huyết áp có thể dùng thêm 14gr ngưu tất, 12gr (đỗ trọng, kỷ tử, hoa cúc).
  • Cách sắc thuốc như sau: Cho các nguyên liệu trên sắc thành 2 lần thuốc. Lần 1 sắc 4 chén nước cho đến khi còn 1 chén, lần 2 sắc với 3 chén nước cô lại còn nửa chén. Người bệnh uống thuốc trước bữa ăn chính. Uống ngày 2 lần và sử dụng thuốc đều đặn để thấy được hiệu quả.
bai thuoc chua liet duong
Bài thuốc chữa bằng Đông y

Bài thuốc chữa tâm tỳ lưỡng hư

Nam giới có chứng tâm tỳ lưỡng hư gây yếu sinh lý thường có các biểu hiện da xanh xao, xuất hiện chứng liệt dương, xuất tinh sớm, rối loạn tiêu hóa hoặc ăn uống kém, thiếu tập trung.

  • Nguyên liệu cần có: 12gr (cam thảo, trần bì, phục thần), 16gr (lạc tiên, bạch truật, liên nhục, hoài sơn, lá đắng, đinh lăng, hắc táo nhân, ngũ gia bì), 10gr thần khúc, 20gr tang diệp và 6 quả đại táo.
  • Cho các nguyên liệu trên sắc thành 1 thang thuốc. Chia thuốc thành 3 lần uống hết trong ngày và duy trì uống hàng ngày.

Bài thuốc Đông y chữa thấp nhiệt uất kết

Nam giới có biểu hiện mệt mỏi, ngủ không ngon, hoa mắt, đau đầu, táo bón, yếu sinh lý… là do chứng thấp nhiệt uất kết.

  • Bài thuốc điều trị tình trạng này gồm: 12gr (hoàng bá, bạch linh, trạch tả, mẫu lệ, thạch hộc, đan bì và cam thảo), 10gr (tri mẫu, thiên môn), 16gr (thục địa, đinh lăng, sa sâm, mạch môn, hắc táo nhân, thảo quyết minh), 6 quả đại táo.
  • Sắc thuốc trong 1 thang thuốc và chia thành 3 phần uống trong ngày. Uống đều đặn mỗi ngày 1 thang thuốc để có kết quả tốt nhất.

Chữa liệt dương bằng bài thuốc Đông y của dòng họ Đỗ Minh

Bài thuốc Đông y chữa liệt dương của dòng họ Đỗ Minh là bài thuốc có từ hơn 150 năm và được lưu truyền bí quyết qua 5 đời của dòng họ Đỗ Minh – nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Thành phần của mỗi bài thuốc gồm:

  • Hồi xuân phục dương thang là bài thuốc ngâm rượu gồm các thành phần: Dâm dương hoắc, phúc bồn từ, cửu thái tử, đại thục địa, câu kỷ tử…
  • Đại bổ phục dương hoàn là bài thuốc uống, được làm từ các vị thuốc: Đương quy, ba kích, hạt sen, nhục thung dung, hồ đào, thục địa…
  • Đại bổ thận được điều chế dưới dạng viên uống gồm các thành phần: Xà sàng tử, hoài sơn, kim anh tử, dâm dương hoắc, thạch liên tử.
bai thuoc chua liet duong
Hết liệt dương nhờ bài thuốc gia truyền 150 năm của Đỗ Minh Đường

Công dụng của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh có thể kể đến như sau:

  • Bài thuốc giúp tăng cường sản sinh testosterone cho nam giới.
  • Có khả năng cải thiện, duy trì độ cương cứng cho dương vật.
  • Tác dụng bổ huyết và sinh tinh, tăng cường lưu thông máu.
  • Bồi bổ sức khỏe, tăng thể lực, sinh lực cho nam giới.
  • Phục hồi, nâng cao chức năng thận, dưỡng tâm, an thần, giúp cơ thể dẻo dai, phòng ngừa tái phát bệnh.

Một khảo sát được thực hiện vào năm 2018 với khoảng 500 bệnh nhân mắc bệnh sinh lý nam như rối loạn cương dương, yếu sinh lý, liệt dương… đã sử dụng bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường kết quả cho thấy:

  • Khoảng 68,6% tương đương 343 bệnh nhân thể lực sung mãn, lấy lại bản lĩnh sau 2 tháng điều trị.
  • Khoảng 28,8% tương đương 177 bệnh nhân dứt điểm bệnh sau 3 tháng điều trị.
  • 2,65% tương đương 13 bệnh nhân có cải thiện về sức khỏe nhưng không dứt điểm triệu chứng bệnh nguyên nhân do không dùng đủ liệu trình, không tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ, lương y nhà thuốc.

Bài thuốc không chỉ được đông đảo người bệnh ghi nhận mà còn được giới chuyên môn đánh giá cao. Cuối năm 2019, lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã xuất hiện trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày – VTV2 với vai trò cố vấn. Tại đây lương y đã giới thiệu bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh tới đông đảo quý khán giả theo dõi truyền hình.

Nếu quan tâm tới bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh và tìm hiểu thêm về chứng liệt dương người bệnh có thể đến trực tiếp nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được các lương y chẩn trị và bốc thuốc phù hợp với tình trạng bệnh và thể trạng của nam giới.

TƯ VẤN CÙNG CHUYÊN GIA – GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC VỀ BỆNH “KÍN”

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
BS. Trần Hải Long

BS. Trần Hải Long

- Bác sĩ Y học cổ truyền

- Bác sĩ Y học cổ truyền

- Chuyên điều trị các bệnh nam khoa, sinh lý nam

Triệu chứng của bạn?

Mãnh lực trường xuân – Giải pháp Đông y khắc phục tận gốc liệt dương

Nhằm giúp các quý ông thoát nỗi ám ảnh liệt dương một cách an toàn, Trung tâm Thuốc dân tộc đã nghiên cứu và phát triển thành công Mãnh lực trường xuân, kế thừa hoàn hảo tinh hoa “Thần dược sung sướng” của Vua mèo. Mãnh lực trường xuân được đông đảo người bệnh đón nhận và chương trình Cơ thể bạn nói gì VTV2 lựa chọn giới thiệu trên sóng truyền hình.

Mãnh lực trường xuân mang đến phác đồ toàn diện, tác động mạnh mẽ tới các tạng phủ, giải quyết tận gốc căn nguyên gốc rễ gây ra tình trạng liệt dương nhờ công thức ưu việt kết hợp “4 trong 1” gồm:

  • Đại bổ hoàn: Chế phẩm thập toàn đại bổ giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, sung mãn, bền bỉ trong mọi cuộc yêu.
  • Bổ thận hoàn: Đại bổ tạng thận, tăng cường chức năng thận, kích thích lưu thông máu xuống vùng hạ bộ, cải thiện khả năng cương cứng của dương vật, giúp cuộc yêu kéo dài bất tận.
  • Cố tinh trường xuân hoàn: Gia cố tinh binh, cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng lưu thông khí huyết, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Mãnh lực trường xuân tửu: Kích thích ham muốn, khoái cảm tình dục, bồi bổ sức khỏe, giúp quý ông sung mãn, dẻo dai.
bai thuoc chua liet duong
Mãnh lực Trường xuân thang

Thành phần của Mãnh lực trường xuân có chứa hơn 30 thảo dược thượng hạng, đứng đầu bảng trong tăng cường sinh lý nam như: Tang phiêu diêu, ngài tằm đực, đông trùng hạ thảo, sâm nhung siberia, sâm cau, nhục thung dung, ba kích…

100% thảo dược thu hái từ các vùng chuyên canh dược liệu SẠCH, đạt chuẩn GACP-WHO của Trung tâm Thuốc dân tộc, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, không lo ngại tác dụng phụ.

Cấu trúc linh hoạt, giúp bác sĩ có thể gia giảm thành phần vị thuốc tùy theo cơ địa, thể trạng và mức độ bệnh riêng của từng người.

Lưu ý khi điều trị liệt dương bạn cần biết

Để điều trị liệt dương bằng các bài thuốc nam, thuốc Đông y một cách hiệu quả nhất, người bệnh cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Các bài thuốc nam chữa liệt dương thường có dược tính yếu. Vì thế chỉ sử dụng các bài thuốc này với những người có triệu chứng bệnh ở dạng nhẹ.
  • Việc điều trị bằng thuốc Đông y cần có sự chẩn trị của các lương y để kê đơn thuốc phù hợp. Do đó người bệnh không nên tự ý dùng thuốc mà nên đến các cơ sở điều trị bằng Đông y để thăm khám.
  • Khi có các triệu chứng liệt dương cần đến bệnh viện để kiểm tra sớm. Chữa bệnh sớm sẽ tăng khả năng điều trị khỏi và ngăn ngừa tình trạng bệnh tái phát.
  • Kết hợp sử dụng các bài thuốc điều trị với các biện pháp chăm sóc sức khỏe tại nhà như bồi bổ dinh dưỡng, thói quen sinh hoạt, tập luyện thể thao, nghỉ ngơi thư giãn…
  • Quan hệ tình dục điều độ để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như ngăn ngừa liệt dương tái phát sau khi đã điều trị.

Trên đây là những bài thuốc chữa liệt dương an toàn và đem lại hiệu quả nhất định cho nam giới. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp các quý ông lựa chọn được phương pháp điều trị phù hợp cho riêng mình, từ đó lấy lại được bản lĩnh phái mạnh một cách nhanh chóng.

Bình luận (95)

  1. Nguyễn Minh Khang says: Trả lời


    Hỏi thật ý không phải, nhưng mấy bài thuốc dân gian kiểu chữa liệt dương bằng hẹ, rễ cau,.. có hiệu quả thật không để còn áp dụng. Nếu thật thì ngày dùng bao nhiêu là vừa đủ chữa liệt dương

    1. Lê Dương Tiến says: Trả lời


      Bịp đấy bác, cái này nó chỉ hỗ trợ cải thiện sinh lý thôi chứ nếu đã liệt rồi thì lại là 1 bài toán khác cơ nhé. Nhà trồng hành hẹ đây, ngay nào cũng ăn mà vẫn thấy yếu, có khỏe lên được tí nào đâu

    2. Trần Minh Anh says: Trả lời


      Mấy cái này ko ăn thua đâu, muốn bổ dương thì mua hẳn đông trùng hạ thảo về mà uống. Tôi đang uống đông trùng hạ thảo thấy sinh lý lên tầm cao mới, tất nhiên còn kết hợp với tập luyện thể dục thể thao nữa, với ngày ngày ăn thêm quả trứng lộn, thi thoảng đá ít thịt bò, thịt dê. Thấy ổn phết

      1. Khôi 8x says:


        Có tiền mà mua đông trùng hạ thảo uống thì còn gì bằng, nhưng đông trùng giờ đắt lắm, mà nghe bảo cũng nhiều loại gải nên không dám dùng đâu, tiền mất tật mang thì chết

      2. Trần Minh Anh says:


        Thế mới phải tìm nơi uy tín, tôi trước nay toàn dùng đông trùng hạ thảo vietfarm đây, từ khi chơi hệ đông trùng thì chỉ trung thành với chỗ này. Vì thấy bảo ở đây đông trùng nuôi cấy theo quy chuẩn, giá trị dinh dưỡng gần bằng đôngt rùng tự nhiên mà giá cả hạp lý, chứ đông trùng tự nhiên thì tôi đây cũng không có tiền dùng. Anh đọc ở đây thì hiểu https://trungtamduoclieu.com/san-pham/dong-trung-ha-thao-vietfarm

      3. Lê Hùng says:


        Liệt dương dùng đông trùng có khỏi được không, t đã bị 4 tháng nay

      4. Đặng Ngọc Trọng says:


        Cái này còn tùy bác ạ, bác mới bị , tình trạng nhẹ thì điều trị tốt, nhưng nếu để lâu rồi thì cũng khó nói. thôi thì em cứ khuyên chân thành bác cứ nên đi khám đi cái đã, sau đó mua thuốc thang về uống cộng thêm ở nhà uống thêm đông trùng thì tuyệt vời

  2. Nguyễn Thị Mai says: Trả lời


    Chồng em bị rối loạn cương dương, có lúc em cảm giác như sắp liệt đến nơi vì cả tháng không thể nào chỉ được 12h mà chỉ lên được 1 lúc rồi lại thôi. Dạo này tần suất quan hệ của 2 vợ chồng cũng giảm hẳn, a ấy thì tự ti nên thành ra hay cáu gắt. Em cũng thử bồi bổ cho chồng bằng nhiều cách rồi nhưng không thấy có hiệu quả. Không biết mấy bài thuốc này có bài thuốc nào tốt để em mua về cho chồng dùng

    1. Lê Hòa says: Trả lời


      Ck m cũng bị thế, sang bắt mạch ông bs đông y gàn làng thì thấy ông ấy bảo bị thận hư, kê cho 1 bọc thuốc uống mấy tháng liền đủ các loại nhưng hiện vẫn k thấy đỡ. K biết có phải bài thuốc chữa thận hư như trong bài viết nói đến k. Giờ chắc m phải chuyển qua bài thuốc khác thôi, chứ thuốc tây ck m cũng dùng mấy năm nay mà k có hiệu quả đâu mà m lo dùng nhiều còn bị tăng men gan

      1. Lê Bính says:


        Mãnh lực trường xuân tốt không các anh nhỉ, thấy ông Cấn- Quỳnh búp bê cũng dùng kia đây, ông diễn viên này chắc cũng phải U50 rồi ấy nhỉ

    2. Cường says: Trả lời


      50 gì, bác này phải ngoài 60 rồi đấy, chẳng qua nhìn phong độ nên mới trẻ thế thôi. Nhưng nói tóm lại cũng không vượt được quy luật thời gian, tuổi này rồi thì ai mà chẳng mắc vấn đề sinh lý. Tôi cũng đang định mua mãnh lực trường xuân tửu về dùng theo bác ấy xem có đỡ không đây, có tí tuổi rồi sức lực chán đi trông thấy

      1. Trọng Khanh says:


        Bình rượu này mua lẻ được à, tưởng nó có cả 1 bộ cả thuốc uống cả bình rượu phải mua theo liệu trình bác sĩ kê chứ

      2. Nguyễn Xuân Trường says:


        Đúng anh ạ, có cả thuốc uống và có thêm cả bình rượu nữa. Kết hợp được cả 2 thì tốt mà nếu không cứ mua trước bình rượu về nhâm nhi để thấy sự khác biệt cũng ok. Nhưng khuyên chân thành là nếu các bác đã có bệnh rồi thì tốt nhất bác nên mua theo liệu trình bác sĩ kê để hiệu quả nhanh mà tốt nhất. Còn với những ai triệu chứng nhẹ và mới bị thì mới mua riêng rượu về để bổ sung thôi. Trước em cũng phải uống 2 loại kết hợp chứ không giờ này chắc cũng liệt rồi

    3. Hà Trúc Hải says: Trả lời


      Muốn dùng thuốc đông y chuẩn thì sang nhất nam y viện mà điều trị nhé. Ở đây bác sĩ trình độ tiến sĩ, yhct đầu ngành của nước, thuốc cũng đạt chuẩn GACP của bộ mag abif thuốc gốc còn là bài thuốc xưa chuyên dâng lên vua minh mạng nên hiệu quả cao hơn hẳn mấy thuốc gia truyền khác. Trước chồng mình điều trị ở đây hơn 2 tháng mà thấy cày bừa ầm ầm rồi. Chuyện nhạy cảm này tuy thế mà quan trọng ra trò đấy, cố mà khuyên chồng điều trị

      1. Vũ Linh says:


        Thuốc này là thuốc gì thế, dùng có lâu không, có thông tin chi tiết về thuốc này không cho xin cái

      2. Hà Trúc Hải says:


        Này là bài thuốc Uy long đại bổ. Thuốc này liệu trình bác sĩ kê khoảng 2-3 tháng tùy từng ông, mới bị thì có khi còn nhanh hơn ấy, thông tin thì chị xem thêm ở đây vì em nói cũng dài dòng nên đọc được là tốt nhất
        https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-phuong-thuoc-quy.html

      3. Dương Nhật Hằng says:


        Thuốc này có chuyển được sang nước ngoài không, con bạn thân em ở bên Nhật thấy bảo cũng vì chuyện chồng bị rối loạn sinh lý mà 2 vợ chồng ở bên có cứ cãi nhau suốt đang nhờ mua thuốc gửi sang

  3. Lưu Văn Quân says: Trả lời


    Gần đây có biểu hiện như này, lưng gối đau mỏi, đi tiểu đêm nhiều, vẫn còn ham muốn nhưng mỗi lần gần vợ thì không thể nào mà lên được, dù vợ có động chạm thậm chí bj cho nhưng cũng không thể nào đủ cứng để đưa vào. Thực sự rất khó chịu, mấy tháng nay rồi chưa trận nào ra hồn nên thấy rất vã. Lên mạng đọc thì bảo đây là triệu chứng bị liệt dương, có đúng không., Giờ pahir điều trị như nào

    1. Quách Hải Sơn says: Trả lời


      Liệt thì chưa đến mức liệt nhưng nếu để lâu thì sẽ liệt thật anh ạ, vì biểu hiện này là biểu hiện đầu tiên của việc rối loạn sinh lý rồi anh nên đi khám và lấy thuốc ngay đi, để lâu không tốt. Trước em cũng bị như thế, cũng ham muốn ngút trời nhưng không thể điều khiển được thằng nhỏ theo ý muốn. Thời gian sau đó vợ có mua thuốc và tpcn về bồi bổ cho những cũng không cải thiện là mấy. Tình cờ lên báo rồi tìm hiểu thì biết được có bài thuốc uy long đại bổ khá tốt nên cũng mạnh dạn đến khám không ngờ lại là cứu tinh cảu cuộc đời. Thời gian ấy cứ ngày uống mấy lần thuốc theo chỉ định bác sĩ, tối trước khi đi ngủ làm thêm 1 chén rượu nữa là có thể trả bài với vợ cả đêm rồi, mà cái hay là càng dùng thì thuốc càng phát huy tác dụng chứ không phải như những thuốc khác càng dùng thì càng nhờn thuốc đâu. Sau 3 tháng điều trị thì tình trạng liệt dương dần cải thiện và mất hoàn toàn, tăng được cả thời gian và chất lượng cuộc chiến nên vợ cũng mừng lắm. Đến tận bây giờ ở nhà lúc nào cũng để nguyên 1 bình rượu uy long để thi thoảng nhấp chén cho sung mãn

      1. Phong Tran says:


        Dung thuoc ny co phai king kheng gi khong, quan he vo chong van binh thuong chu

      2. Dật - 87 says:


        Bác sĩ vân anh dặn kiêng rượu, thuốc lá, bia , đồ cay, không thủ dâm còn lại chuyện xx vẫn trả bài đều đặn, đừng để bản thân quá sức là được

    2. Đào Mạnh says: Trả lời


      Dùng 5 ngày rồi chưa thấy cải thiện gì cả, liệu có tác dụng tốt nhưu lời đồn không? anh dùng bao lâu mới thấy đỡ

      1. Quách Hải Sơn says:


        À khoản này quên không nói là thuốc đông y nên tác dụng chậm, em cũng phải ngoài 15 ngày mới có hiệu quả chứ có phải dùng cái là khỏe luôn đâu, Thế thì có mà thuốc tiên à

  4. Trần V Kiên says: Trả lời


    Làm gì có thuốc nào chữa liệt dương an toàn mà hiệu quả. Tôi bị rồi nên tôi biết, thuốc càng hiệu quả, uống vào lên ngay là y rằng tác dụng phụ cũng nhiều. Tôi trước chỉ bị rối loạn thôi mà dùng thuốc ấy nhiều giờ thành liệt cmnr, mấy năm rồi vợ không thèm đoái hoài gì. Trước dùng thuốc chỉ cần 1 viên là lên luôn nhưng giờ mấy viên vẫn không nhúc nhích

    1. Vịnh Nguyễn says: Trả lời


      Thế thì chết dỡ bác ạ, bác uống thuốc cường dương rồi nên mới vậy đấy, trên mạng báo chí nói nhiều mà bác khong biết à. Giờ 2 năm rồi liệu còn cứu vãn được không

    2. Hoàng Trần Tiến says: Trả lời


      Anh này đi sai con đường rồi, đáng ra lúc bị thế anh phải đi khám và điều trị ngay đừng tự uống thuốc cường dương. Như tôi dạo trước dùng bài thuốc nam gia truyền của nhà thuôc đỗ minh đường là hết rối loạn cd luôn. Tuy thời gian có lâu một tí, không thể dùng cái cửng được luôn nhưng về lâu về dài thì hiệu quả. Giờ bỏ thuốc rồi mà vẫn cương cứng tốt, lại khỏe như bình thường

      1. Bắc Hải Long says:


        Tình trạng này của bác đi khám khéo vẫn kịp, thuốc đông y giờ nhiều loại nổi tiếng, phối hợp mấy chục loại quý dược nên có hiệu quả tốt lắm. Cố gắng kiên trì biết đâu lại vực được thằng em

  5. Cường says: Trả lời


    4 tháng gần đây quan hệ với vợ ban đầu cậu nhỏ cương cứng hết cỡ nhưng cứ khi cho vào đẻ quan hệ thì đang nhấp cậu nhỏ xìu xuống mềm dần. Đấy có phải triệu chứng của liệt dương không, phải điều trị như thế nào. Nghe dân tình đồn có bài thuốc uy long đại bổ điều trị bệnh này rất tốt, không biết ở đây có ai gặp tình trạng như e mà điều trị khỏi rồi không, thấy thuốc hình như có vẻ ổn https://cachchuayeusinhly.net/lat-tay-thuoc-uy-long-dai-bo-nhat-nam-y-vien-co-tot-khong-4286.html

    1. Đỗ Anh Tú says: Trả lời


      Như này giống với xuất tinh sớm hơn, nhưng không điều trị sớm e là cũng nhanh dẫn đến liệt dương đấy. Tôi trước bị rối loạn cương dương cũng điều trị ở nhà thuốc này, bác sĩ kê cho 3 loại thuốc nhưng của chú em thì không biết thế nào, cứ đến tận nơi khám bác sĩ tư vấn cho chắc ăn

      1. Tuấn Linh says:


        Đang uống thuốc này. Mới uống được hơn 1 tháng, thấy tác dụng hơi chậm, mới cải thiện được 1 chút thôi mà cũng xác định từ đầu là uống thuốc đông y là không có kquả ngay được nên cũng không nóng vội . Để dùng thêm 1,2 tháng nữa xem thế nào. thấy thằng bạn ở công ty nó dùng 3 tháng liền mà giờ khoe chiến tích kinh lắm. Thuốc hẳn là tốt thì mới như vậy được

      2. Dương Khánh Ngọc says:


        Nghe các bác nói em ham hố quá, cũng đang trong cảnh ngộ như bao anh em đây, chắc tuần sau qua khám luôn. Không biết lịch làm việc ở đây thế nào

      3. BINH DINH says:


        NHA THUOC LAM VIEC TAT CA CAC NGYA TRONG TUAN, TU 8H SANG BAN A. BAN QUA THI GOI DIEN TRUOC DE KE TAN DAT LICH, DEN CAI LA DUOC KHAM LUON

  6. Mai Hắc Tuấn says: Trả lời


    Tôi đang uống thuốc đông y điều trị yếu sinh lý, giờ kết hợp thêm ăn gừng mật ong thì có cải thiện được không, ăn bao nhiêu/ ngày thì đủ. Hè sắp tới chỉ sợ bị nóng trong thôi

  7. Dy Nguyễn says: Trả lời


    Mình bị xuất tinh sớm do thủ dâm. Cái hồi chưa cóa vợ, bạn gái bảo giữ chờ đám cưới rồi hẳng làm chuyện ấy nên có khi mình phải tự giải quyết. Rồi đến khi lấy vợ về mình mới phát hiện bị xuất tinh sớm lúc nào không hay. không làm ăn gì được, cứ được 1 2 phút là ra rồi, ỉu xìu. Vậy đó nên vợ mình chê, mình cũng xấu hổ đi khám này kia đủ chỗ nhưng không cải thiện được gì mà càng ngày càng giảm ham muốn. Ai đó giúp mình với, thuốc nào tốt hay chỉ chỗ mình đi khám thôi cũng được

    1. Minh Huy says: Trả lời


      Bạn có tập thể dục không, tôi thấy tập mấy bài trên mạng cũng hay đó. Tôi vừa mới phát hiện mình bị rối loạn cương dương, tập cũng được cả tuần nay rồi thấy cải thiện đc rồi, không còn trên bảo dưới k nghe nữa

    2. Chí Tình says: Trả lời


      Tôi cũng bị giống ông anh đây, nhưng may là vợ tôi cũng tâm lý không chê tôi mà còn tìm chỗ chữa cho tôi, sau khi tìm hiểu và đọc về bài viết https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-chua-xuat-tinh-som-co-tot-khong.html, sau đó tôi có đến Nhất nam y viện khám rồi mua thuốc uy long đại bổ về uống, chỉ sau 1 liệu trình thuốc này là tôi hết xuất tinh sớm, chuyện chăn gối vợ chồng tôi không còng phải đau đầu nữa. Ông có dùng thử xem được không nhé chứ tôi tập mấy bài tập ngta chỉ đó không hiệu quả

    3. Drump Tian Cao says: Trả lời


      Đúng đó, mấy bài thuốc dân gian hay mấy bài thể dục gì đó không ăm thua gì đâu, ai nói tui chê cũng chịu. Tui đi khám biết bao nhiêu là chỗ, uống biết bao nhiêu là thuốc, thuốc bắc thuốc tây ta gì cũng quảng cáo là bổ thận, tăng sinh lý, mà tôi uống có được tích sự gì đâu

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Dy Nguyễn!
      Xuất tinh sớm là bệnh lý nam khoa đặc trưng bởi các biểu hiện rối loạn trong hoạt động sinh lý của nam giới. Bệnh này xảy ra khi người đàn ông đạt khoái cảm và xuất tinh chỉ sau vài phút dương vật bị kích thích tình dục và vừa tiếp xúc với âm đạo vài phút.
      Thủ dâm là một hành động thỏa mãn nhu cầu sinh lý ở nam giới. Tuy nhiên, lạm dụng hành vi này quá mức sẽ gây ra nhiều tác động tiêu cực, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý. Khi quan hệ thực tế, dương vật chỉ cần kích thích nhẹ cũng dẫn đến xuất tinh.
      Với tình trạng xuất tinh sớm của bạn, bài thuốc Uy Long Đại Bổ rất hiệu quả. Bài thuốc có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường nguyên khí, tăng cường chất lượng của tinh trùng và tăng cường sản sinh hormon sinh dục nam testosterol sẽ giúp khắc phục được hoàn toàn tình trạng xuất tinh sớm.
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể liên hệ số điện thoại 024 8585 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

  8. Thục Hy says: Trả lời


    Liệt dương mà cũng chữa được sao, tui tưởng bị vậy là khỏi làm ăn gì rồi chứ, thì ra cũng có thuốc chữa, có hy vọng rồi

    1. Nguyen Vu Kiet says: Trả lời


      Sao mà không chữa được bác, ung thư người ta còn chữa được mà. Bác bị lâu chưa. Tôi có bài thuốc hay ho muốn giới thiệu cho bác nè. Là Uy Long đại bổ đó, chữa yếu sinh lý, rối loạn cương dương, tăng cường sinh lực. nói chung là mấy bệnh của cánh đàn ông tụi mình đó. Lúc trước cái đó của tôi nó không chịu nghe lời, muốn cứng mà nó không chịu cứng, nhão như chuối chín nên chả làm ăn đc gì, tôi cũng buồn lắm. Vợ tôi thì không than phiền gì nhưng tôi biết bả cũng buồn. Giờ thì hạnh phúc rồi, nhờ uy long hết đso, tôi xài chừng 3 tháng hơn à. hai vợ chồng cũng vui vẻ nhiều hơn, chứ hồi trc tôi còn sợ tình trạng này kéo dài thì khổ

    2. Lã Liên says: Trả lời


      Đúng đó, mấy bệnh đàn ông này mà chữa bằng đông y là đúng bài luôn. Tuy dùng lâu mới có hiệu quả nhưng nó được cái là tăng cường thể lực từ bên trong cứ không phải chữa mooix triệu chứng bên ngoài. Mình thấy như vậy mới an tâm mà dùng được

    3. Huyen Mai says: Trả lời


      Bạn Kiệt ơi, mình muốn mua thuốc Uy Long đại bổ này cho chồng mình uống, ổng xuất tinh sớm mấy nay mà chưa có đi khám, cho mình hỏi là thuốc này dùng lâu có bị lờn thuốc hay phụ thuộc thuốc không

    4. Ưng Bình Minh says: Trả lời


      Bạn ơi bạn nên cùng chồng đến Nhất Nam y viện khám mới biết được tình trạng bệnh mà cho thuốc mới hiệu quả đc nhé. Thuốc Uy long đại bổ uống không bị lờn thuốc đâu, với không bị tái phát nữa, do nó được lấy từ thuốc tự nhiện, dược liệu rất quý, bổ thận, tráng dương, nên không bị lệ thuộc vào thuốc như các thuốc khác đâu bạn ạ

  9. Con Cá Cam Lè says: Trả lời


    Tui nghe mn giới thiệu tui bài thuốc Uy long đại bổ chữa yếu sinh lý, tui cũng đang tìm hiểu. Mn cho tui hỏi này cái, uốngThuốc này làm xong có mệt hong, có đi làm nổi hong, chứ tui sợ rồi, thử thuốc này thuốc kia cũng ổn áp đó, nhưng mà sáng dậy đi làm đâu có nổi đâu nên tui mới rút kinh nghiệm đi hỏi mn đã dùng thì cho xin ý kiến xíu coi

    1. Hong Anh says: Trả lời


      Ông uoogs thuốc nào mà mệt vậy hả để tui né coi, chứ tui thấy Uy long đại bổ nó đâu có vậy, mà trước khi uống thuốc gì thì ông cũng phải đi bác sĩ khám nghe, hông có uống tầm bậy tầm bạ rồi đổ thừa cho thuốc á nghe

    2. Trần Bảo Hiệp says: Trả lời


      Tui uống thuốc Uy long đại bổ vẫn đi làm bình thường mà, tinh thần sảng khoái lắm á. Hổng ấy ông dùng coi sao, chứ tui thì tuui thấy nó tốt lắm. Tui cưới vợ cũng 3 năm rồi mà chưa có con, lúc đi khám thì mới biết vấn đề là do tui. Hai vợ chồng cũng chạy đầu này đầu kia tìm thầy chữa mà đâu có hết. Cũng nhờ biết đến Nhất Nam Y vIện đó, tui có mua uy long đại bổ này uống cũng được 1 tháng nay rồi. Chuyện vợ chồng cũng cải thiện nhiều lắm, không còn trên bảo dưới không nghe nữa. Hy vọng hết liệu trình này vợ chồng tui có thể có con chứ tui cũng hàng u40 rồi. thấy người ta dùng nè ông coi đi

    3. Tiến Thành says: Trả lời


      Thuốc Uy Long Đại Bổ này có cần phải chế biến rườm rà không, tôi thấy thuốc đông y nào cũng phải đun sắc cực khổ quá

    4. LƯu Hưng says: Trả lời


      Có dạng thuốc cao kìa bạn, không cần đun sắc, chỉ cần cho vào nước nóng khuấy đều một chút là uống được rồi

  10. Joseph Nguyen says: Trả lời


    Ê mấy bà, ở đây có ai kiếm thuốc cho chồng uống hông, ông nhà tui ổng yếu quá hà, làm được có chút xíu là ngất rroi, cụt hứng lắm, tui sợ lâu dài ổng liệt luôn thì tui ở không buồn lắm

    1. Đình Đình says: Trả lời


      Haha có tui nè bà. Tui đang kiếm thì thấy có Uy long đại bổ này, được người dùng tin tưởng lắm, tui định đưa chồng đi khám coi sao hà. Tui thấy feedback cũng tốt lắm nè

    2. Aanh Quốc says: Trả lời


      Ừa bạn ơi mình đã dùng thuốc này rồi, tốt thật đấy. Bác sĩ cũng có tâm nữa, mình được cho thuốc uy long đại bổ dùng trong 3 tháng. Dùng được 1 tháng đã có hiệu quả rồi, cứ thể dùng 3 tháng là cuyện ấy không cong đáng lo nữa. Trước kia chỉ được 2 3 phút là xỉu rồi, nay lên được 10p, vợ mình khen lắm. Vậy nên gia đình mình mới hạnh phút đến bây giờ đó bạn ạ

    3. Lê Ngọc Trung says: Trả lời


      Thuốc này có đắt lắm không bạn ơi, mình gia đình cũng không khá giả gì nên cũng lo, nhưng thấy bài thuốc hiệu quả mình cũng muốn dùng thử

    4. Cao Uyên Nho says: Trả lời


      Chi phí của mình dùng cỡ tầm 3-4tr gì đấy 1 tháng bạn ạ. Cũng ngang ngửa mấy bài trên thị trường bây giờ thôi. Nó có hiệu quả thì dùng cũng được, đối với mình thì không phải là quá đắt đâu

  11. Triệu Bảo Tuyền says: Trả lời


    Mình có tìm hiểu thì biết là Uy Long Đại Bổ có 4 bài nhỏe là đan, hoàn, tửu, trị xuất tinh sớm, vậy mình nên mua cái nào để chữa rối loạn cương dương đây mn. Mình cũng bị khá lâu rồi không biết có chữa được không đây

    1. Thanh Tâm Nguyễn says: Trả lời


      Tôi đến khám ở nhất nam y viện được kê cho thuốc uy long đại bổ này nè. Tôi cũng rối loạn cương dương thì bs có cho 3 loại là uy long đại bổ đan đặc trị xuất tinh sớm, hoàn và tửu. Tùy trường hợp nữa đó, tôi thấy ai cũng từ 3 đến 4 loại thôi

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Triệu Bảo Tuyền!
      Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện là sự kết hợp hoàn hảo của 4 bài thuốc nhỏ. Trong đó, mỗi loại có những tác dụng riêng, cùng hỗ trợ để đẩy lùi căn nguyên gây ra bệnh trong cơ thể và mang lại sức khỏe sung mãn cho nam giới. Cụ thể, Uy Long Đại Bổ bao gồm:
      – Uy Long Đại Bổ Đan: Bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, tăng sức bền. Điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương.
      – Uy Long Đại Bổ Hoàn: Bổ thận, mạnh gân cốt, hỗ trợ tăng cường tăng sinh lý nam, hạn chế quá trình mãn dục sớm ở nam giới.
      – Uy Long Đại Bổ Tửu: Điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, giảm ham muốn, xuất tinh sớm, tinh trùng ít. Bổ thận, tráng dương, chữa chứng đau lưng.
      – Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm: Điều trị rối loạn xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tinh trùng yếu, giảm ham muốn, yếu sinh lý.
      Tùy vào tình trạng bệnh cũng như cơ địa của người bệnh, các bác sĩ sẽ kê đơn, phối thuốc cho từng trượng hợp cụ thể để đạt được hiệu quả điều trị bệnh cao nhất. Đây cũng là một trong các lý do khiến bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa rối loạn cương dương hiệu quả gấp nhiều lần so với các bài thuốc chữa rối loạn cương dương thông thường.
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể liên hệ số điện thoại 024 8585 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Thạch Hoàng Dĩnh says: Trả lời


      Mình có được chọn bác sĩ khám cho mình không mọi ng, bệnh thầm kín nên minh muốn bs nam khám cho dễ chia sẽ

    4. Hồng Sớm says: Trả lời


      Có bạn ạ. Bnaj gọi số 0928 42 1102 để đặt lịch trước nhé. Nhưng theo tôi thì bác sĩ nào cũng giỏi cả, cũng tâm lý lắm nên không phải ngại gì hết đâu bạn a

  12. Sao Băng says: Trả lời


    Chồng mình bị giảm ham muốn, mình thì cũng muốn gần gũi mà ảnh không chịu, còn hay cáu gắt với mình, không biết tình trạng này làm sao để khỏi, mọi người giúp mình với

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Sao Băng!
      Suy giảm ham muốn tình dục ở cánh mày râu là sự giảm hứng thú trong việc quan hệ tình dục. Tình trạng thỉnh thoảng mất đi hứng thú trong chuyện “yêu” là một vấn đề phổ biến ở nam giới, nhưng cũng cần chú ý là khi tình trạng giảm ham muốn này diễn ra trong một thời gian dài, đây có thể được xem là dấu hiệu cho một vấn đề tiềm ẩn về sức khỏe.
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường nguyên khí, tăng cường chất lượng của tinh trùng và tăng cường sản sinh hormon sinh dục nam testosterol sẽ giúp chồng bạn khắc phục được hoàn toàn sự suy giảm ham muốn.
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể liên hệ số điện thoại 024 8585 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Moon EM says: Trả lời


      Thuốc Uy Long Đại bổ này có trị được dứt điểm không hay ngưng thuốc lại như cũ, tôi dùng mấy thuốc khác cũng chán lắm rồi

    3. Sala Phùng says: Trả lời


      Được mà bác, thuốc đấy là thuốc đông y chữa được từ tận gốc nhé, thuốc này cũng lâu rồi từ đời triều nguyễn lận. Còn tới tận bây giờ thì nó cũng gọi là thuốc tốt á, chứ mà chữa không khỏi thì nó mất lâu rồi ai dùng nữa đâu

    4. Lê Trung Ngô says: Trả lời


      MÌnh là người đã dùng uy long đại bổ đây. Bây giờ tình trạng của mình cải thiện rất nhiều luôn, không còn xuất tinh sớm nữa. Cũng đã 2 năm rồi, tuần nào mình với vợ cũng 4 5 lần, mỗi lần 15 phút lận đó

  13. Nguyễn Khoa says: Trả lời


    Tôi cũng đã từng áp dụng nhiều biện pháp như là gừng với lại mật ong kết hợp với nhau ấy, tôi biết cách này qua một diễn đàn, tình cờ lên đây cũng thấy nên khuyến khích các bác nếu ai bị liệt dương mà thể nhẹ đừng vội mà nghĩ đến thuốc, hông ấy cứ thử áp dụng cách đó đi tôi thấy ổn vì đã thử rồi 🙂

    1. Cao Thành Thái says: Trả lời


      Đúng rồi, mấy anh mấy chú khoái uống thuốc chứ tui là tui sợ thuốc nha, thuốc gì cũng bảy phần lành ba phần dữ, uống vào cũng có tiềm ẩn nguy cơ hết ấy nhưng còn mấy cái loại thảo dược tự nhiên như mật ong, gừng này khá là tốt. Rcm dùng nhé với cả tui thấy dùng đông trùng hạ thảo chữa cũng ngon nữa, ai mà đang băn khoăn cứ thử áp dụng biện pháp này đi bảo đảm thấy cải thiện rốp rẻng ngay ấy mà

    2. Võ Nguyễn Chí Thiện says: Trả lời


      Mình bận lắm, không có thời gian để sắc thuốc, đun thuốc đông y uống, muốn hỏi là bên trung tâm đây có hỗ trợ sắc thuốc luôn dùm được không?? Chứ tại mình đi làm có khi đến tối muộn mới về, mà hành vợ sắc thì tội lắm do vợ mình cũng đi làm có khi tan ca muộn lắm

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Võ Nguyễn Chí Thiện!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Huynh Đệ says: Trả lời


      Có ông nào dùng uy long đại bổ mà cải thiện được liệt dương chưa cho t xin chút review có tâm với, hôm giờ đọc báo thấy với vô mấy hội nhóm bệnh nam khoa cũng thấy mấy ông review sương sương, cũng định dùng thử coi sao đã

    5. Võ Văn Linh says: Trả lời


      Đm uống thiệt đi chứ thử làm đ gì kakaka, ns chứ t đang uống thấy nó ổn áp nha. T bị liệt dương mà t nhục nhã cái mặt vì đi khám bs ở bệnh viện suốt, người ta thấy tao uống thuốc, tập luyện mà cũng không cách gì có thể cương được, không điều khiển được cậu nhỏ luôn đấy. Bác sĩ bên bệnh viện khuyên là nên thay đổi cách chữa trị biết đâu lại tốt rồi còn hảo tâm giới thiệu t sang tt Nhất Nam Y Viện này khám, ban đầu t được bs Vân Anh tư vấn, thăm khám chẩn mạch kĩ lắm, về uống bài thuốc uy long đại bổ được một thời gian thì t cảm thấy ôi giồi ổn phết ra. Lúc âu yếm vợ đã có thể cương lên được rồi, làm chủ cuộc yêu chứ t đã không còn bị hiện tượng không xuất tinh nữa rồi. Nếu như quan tâm tới bài thuốc thì cứ chủ động ấn vào đây mà xem thêm cũng được này, nhiều các ông review lắm đấy

  14. Nguyễn Minh Hưng says: Trả lời


    Chi phí khám bệnh bên NNYV đắt ko? Thấy ở bệnh viện chi phí cao lắm, đắt đỏ nữa nhưng không biết sao vì đó giờ cũng chưa có đi khám tư nhân bao giờ cả

    1. Tấn Tài says: Trả lời


      Trung tâm tư nhân nhưng mà giá khám này kia họ niêm yết sẵn nên này ông anh cứ an tâm mà qua khám bình thường thui nè. Trước em đây cũng sợ giá cao nhưng đến khám thấy họ niêm yết giá khám sẵn là 200ka/người, em thấy cái giá như thế nó không cao đâu ông anh ơi

    2. Phát EGM says: Trả lời


      Thuốc đông y uống mà thời gian dài quá có nguy hiểm không vậy? Tôi thấy nhiều trường hợp bảo uống thuốc đông y nhiều ảnh hưởng đến thận, sau này bị sỏi thận, suy gan, ảnh hưởng cuojc sống cá nhân dữ lắm tr

    3. Bình Thủy Thiên Lạc says: Trả lời


      Trc khi tôi quyết định uống thuốc cũng bị bà con họ hàng cản lắm, họ bảo nên dùng pp lành tính dân gian chữa mẹo thôi chứ động vào thuốc là sau này lệ thuộc, uống nhiều thành hại thân người, hư hỏng lục phủ ngũ tạng này kia nhưng mà thực tế tôi uống thì thấy không gặp vấn đề gì cả, thận gan vẫn bình thường vì tôi lo cho sức khỏe lắm nên 2 lần/năm tôi đi khám sức khỏe định kỳ rà soát sớm các bệnh mình có thể gặp phải, không thấy gan hay thận gì tổn thương cả, mng cứ bình thường mà dùng đi thôi.

  15. Vệ Tinh Trái Đất says: Trả lời


    Mấy ông bị liệt dương thể nhẹ thử chữa bằng ngó sen đi, ngó sen dùng nhiều trong các món ăn này kia nhưng mà nó cũng có công dụng chữa bệnh tốt lắm, vợ tôi thường hay nấu ăn cho tôi mấy món ăn làm từ sen, cách này cũng thử rồi thấy cũng okila đó, thử đi mấy ông

    1. Mạnh Toàn says: Trả lời


      Sen nhìu chất dinh dưỡng mà, dùng đúng chỗ là nó tốt thui, mấy bài thuốc dân gian trong bài cũng đáng đề cao lắm, thấy nhiều cái hay từ những bài thuốc nên là cũng ổn á, nếu như bị nhẹ muốn tham khảo thì có thể thử dùng cũng ok nha

    2. Trương Thành Trung says: Trả lời


      Đọc vài bài báo thì thấy viết về trung tâm nhất nam y viện khám bệnh nam khoa nhưng mà sao thấy toàn để hình với tt của bác sĩ nữ, chắc bên này cũng có bác sĩ nam chứ nhờ? Như kiểu đàn ông đàn ang với nhau hiểu nhau lại dễ nói chuyện hơn là phái nữ ấy

    3. Lê Việt says: Trả lời


      Uhm đúng rồi nhưng mà có bác sĩ nam mà a ơi, sang đấy nọ e khám bs Long nha, thấy bs điềm đạm, dễ gần với cả đúng như a nói ấy, đàn ông dễ nch vs nhau hơn nữa. a cứ đến nói gặp bs Long là được nè, còn sợ chờ thì book lịch trc cho chắc cú cũng được á

  16. Duy says: Trả lời


    Như muốn đến trung tâm nhất nam y viện để thăm khám thì cần đặt lịch khám trước hay sao? Nếu không đặt thì có gặp được bác sĩ có tiếng như bác sĩ Vân Anh, Lê Phương không?

    1. Phạm Phú Nam says: Trả lời


      Không đâu, 2bác bận lắm, muốn gặp thì cần phải đặt trước lịch, đúng ngày đúng giờ đến mới gặp được thôi này, còn ngày thường thì vẫn có bs trực chứ tôi thấy đợt rồi tôi qua khám cũng không gặp được bs Vân Anh vì bác đang đi dự hội thảo y khoa. Phải dời thời gian, đặt lịch mới gặp được cơ

    2. QUANG HÙNG says: Trả lời


      ĐẶT LỊCH SAO ĐẤY? AI BIẾT CHỈ T VS/

    3. Duy Phong says: Trả lời


      Ối dễ lắm, bên trung tâm nhất nam y viện này họ mới phát hành cái app cũng tên nhất nam y viện đấy, bác cứ tải app về dùng là ok thôi, trước tôi đặt lịch thì tôi gọi hẳn lên tổng đài, giờ đặt đơn giản vậy đó, có thể tự mình chọn giờ giấc nữa, mái thoải luôn mà

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Master – Hưng!
      Bài thuốc Uy long Đại bổ của Trung tâm Nhất Nam Y Viện hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông trưởng thành khắc phục các vấn đề về sinh lý như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh mộng tinh; Mãn dục sớm, suy giảm ham muốn tình dục; Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém; Tinh trùng ít, tinh trùng yếu; Sức khỏe suy kiệt.
      Với tình trạng bệnh rối loạn cương dương của bạn, có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc này của Trung tâm để cải thiện bạn nhé.
      Mời bạn đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    5. Master - Hưng says: Trả lời


      K liên quan nhưng mà cho t hỏi, bài thuốc uy long đại bổ có hỗ trợ chữa cái rối loạn cương dương k hay chỉ chữa mỗi liệt dương v? T đọc lướt báo chữ đc chữ k nên k nắm đc rõ lắm

  17. Chuối Vũ Lê says: Trả lời


    Trung tâm nhất nam y viện làm việc từ mấy giờ đến mấy giờ thì off vậy?? Có làm ngoài giờ không? T cũng dân văn phòng tan tầm cũng 5 6h chiều rồi chưa kể tăng ca các kiểu

    1. Thanh Hùng says: Trả lời


      Họ khám từ 8h sáng đến 12h trưa buổi sáng, chiều bắt đầu từ 13h30 đến 17h30, trong cái khoảng này bác đến khám là okay nhất không phải chờ đợi gì nhiêu nếu đặt lịch từ trước này

    2. Nguyễn Trần Quân Anh says: Trả lời


      Nhà ở xa đặt thuốc ship về tận nhà có mất thêm phí phủng gì không? Xa HN lắm mỗi lần đặt đồ từ HN gửi đến là y như rằng ship đắt xỉu up xỉu down, tiền mà nên nhiều lúc cũng tiếc đứt ruột nó chứ

    3. Trương Lĩnh says: Trả lời


      Đâu chứ bên trung tâm nhất nam y viện này thì không có, bên họ hỗ trợ cho người bệnh tiền ship hẳn hoi mà, chỉ cần nhận thuốc thôi không cần thêm chi phí ship chi đâu, khỏi lo vụ đấy

    4. Hùng Hỏa Cơ says: Trả lời


      Ở nc ngoài thì mua thuốc ntn? Hdan vs

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hùng Hỏa Cơ!
      Đối với bà con đang ở nước ngoài, Trung tâm sẽ hỗ trợ tư vấn online và gửi thuốc đến nơi cho mọi người, bạn yên tâm nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  18. Sơn Trong Núi says: Trả lời


    Thuốc uy long đại bổ đọc thì thấy các vị thảo dược, dược liệu tốt đó nhưng mà không biết nguồn gốc ổn áp không thôi. Giờ vàng thau lẫn lộn, thật sự không biết đâu thật đâu giả để mà tránh né đây, giờ ma giáo quá nhiều

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Sơn Trong Núi!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trung Hùng says: Trả lời


      Lá hẹ cũng chữa liệt dưng được à anh em? Loại này tôi thấy vợ tôi hay dùng để nấu canh cùng với đậu phụ, dùng ngon và mát lắm, không nghĩ nó cũng có công dụng chữa trị bệnh liệt dương ở nam giới nhỉ?

    3. Chí Tâm Trần says: Trả lời


      Này tôi thấy nhiều người review với cả dùng rồi thấy cũng ổn ổn, cơ mà tùy nhé bác, không hẳn là ai dùng cũng ổn đâu vì trường hợp bệnh mỗi người cơ bản là khác nhau đó, tôi ổn do tôi mới bị, còn nhẹ chứ nếu bác bị lâu năm, nặng thì mấy cách này chẳng nhầm nhò gì đâu nhé

    4. Hưng Vampire says: Trả lời


      Bị liệt dương hơn 1 năm nay rồi, ít quan hệ với vợ nhưng gia đình tôi lại muốn có thêm cháu (vì hiện tại vợ tôi mới có 1 cô con gái thôi) ráng kiếm đứa con trai mà tình hình này thì không biết làm sao? Như bị liệt dương có còn khả năng có con được nữa không?

    5. Minh Tú says: Trả lời


      Có thì vẫn có nhưng thấp chú e ơi, không biết chú như nào chứ đợt tôi bị liệt dương thậm chí còn không xuất tinh, cậu nhỏ bên dưới thì lúc nào cũng cứ yểu xìu không cách nào làm cho hưng phấn lên được, mà như trường hợp tôi không xuất tinh được đây thì có mơ cũng chẳng có con nổi. Cầu cho nhanh chóng chạy chữa bệnh, uống thuốc này kia thì may ra này, hay chú thử đổi snag biện pháp đông y, dùng cái bài thuốc uy long đại bổ xem sao, tôi thấy thuốc bên này ổn, dùng một thời gian thì cậu nhỏ tôi bắt đầu có cảm giác, không còn ỉu xìu không có sức sống như hồi lúc trước nữa. Đây này, quan tâm thì chú e bấm vào xem thêm đi https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-chua-liet-duong-50275.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *