5+ bài thuốc chữa tinh trùng yếu an toàn, hiệu quả nhanh chóng

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bài thuốc chữa tinh trùng yếu bằng Đông y là phương pháp được nhiều người bệnh lựa chọn do hiệu quả và sự an toàn mà nó mang lại. Tuy nhiên, mỗi bài thuốc chỉ phù hợp với tình trạng bệnh nhất định. Tham khảo các bài thuốc Đông y điều trị tinh trùng yếu theo từng thể bệnh phù hợp trong bài viết sau.

Bệnh tinh trùng yếu theo quan điểm đông y

Trong Đông y, các bệnh lý nam khoa nói chung và tình trạng tinh trùng yếu nói riêng liên quan chủ yếu đến chức năng của các tạng phủ thận và gan.

Nam giới gặp tình trạng này sẽ xuất hiện các biểu hiện đặc trưng như: Suy giảm về số lượng và chất lượng tinh trùng, tinh trùng biến dạng; sức khỏe sinh lý và khả năng sinh sản ở nam giới bị ảnh hưởng.

Nhiều người lựa chọn phương pháp Đông y với các bài thuốc chữa tinh trùng yếu do những ưu điểm như:

  • Điều trị từ căn nguyên bệnh nên hiệu quả tốt, trị dứt điểm, ngăn ngừa tái phát
  • Dùng trong thời gian kéo dài, không lo tác dụng phụ như nhóm thuốc tân dược
  • Các vị thuốc vừa có tác dụng chữa trị vừa có khả năng bồi bổ cơ thể, nâng cao sức khỏe chung cho người bệnh
  • Sử dụng đơn giản, dễ uống, nam giới không phải lo lắng hay đau đớn như việc áp dụng một số thủ thuật y khoa

Theo nguyên tắc điều trị của Đông y, các bài thuốc chữa tinh trùng yếu muốn đạt hiệu quả phải khai thác được chính xác nguyên nhân gây bệnh.

Mặt khác, tinh trùng yếu có nhiều thể bệnh, mỗi thể phù hợp với những bài thuốc riêng. Để đảm bảo điều trị đạt hiệu quả và an toàn, người bệnh nên đi khám tại các cơ sở đông y để được bác sĩ kê đơn thuốc phù hợp với cơ địa.

Đồng thời, khi dùng thuốc Đông y, người bệnh chú ý kiên trì sử dụng trong thời gian kéo dài, tối thiểu 1-2 tháng. Dùng thuốc liên tục cho đến hết đợt điều trị, không bỏ dở giữa chừng ảnh hưởng đến hiệu quả của đợt điều trị.

Xem thêm : Tinh trùng yếu có thụ tinh nhân tạo được không

TOP 9 bài thuốc chữa tinh trùng yếu bằng Đông y hiệu quả nhất

Dưới đây là 9 bài thuốc chữa tinh trùng yếu bằng phương pháp Đông y đã được chia ra dựa theo các thể bệnh. Người bệnh có thể tham khảo và áp dụng trong điều trị:

Uy Long Đại Bổ 

Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn (Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương) đánh giá: “Uy Long Đại Bổ là bài thuốc hội tụ hoàn hảo tinh hoa y học cổ truyền cung đình Huế trong điều trị các vấn đề sinh lý nam, đặc biệt là tinh trùng yếu. Từ đó, nam giới sớm lấy lại bản lĩnh phòng the và cải thiện cơ hội có con tự nhiên”.

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn nhận định bài thuốc Uy Long Đại Bổ là lựa chọn hàng đầu trong điều trị tinh trùng yếu vì:

Kế thừa trọn vẹn bí kíp “bách phát bách trúng” của vua Minh Mạng

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện nghiên cứu, phục dựng từ các phương thuốc cổ được Thái Y Viện dâng lên vua Minh Mạng. Ông là nhân vật chính của nhiều giai thoại phòng the nổi tiếng hậu thế. Nổi bật nhất là câu chuyện 1 đêm sủng hạnh 5 – 6 cung phi, hoài thai được 3 – 6 hoàng tử. Theo “Nguyễn Phúc tộc thế phả”, ông có 43 người vợ từng sinh nở, có tổng cộng 142 người con (78 hoàng nam + 64 hoàng nữ).

Xử lý TRIỆT ĐỂ tinh trùng yếu

Mọi vấn đề về tinh trùng của phái mạnh (trong đó có tinh trùng yếu) đều bắt nguồn từ những bất ổn trong tạng thận. Vì thận là cơ quan tàng chứa tinh hoa ngũ tạng, là gốc sinh tinh dục. Khi thận yếu, tinh khí sẽ khô cạn, không tàng chứa được tinh khí, không sinh tinh, tinh loãng, tinh ít và yếu, khó có con. 

Dựa trên nguyên lý này, bài thuốc Uy Long Đại Bổ tập trung bổ thận, sinh tinh, cải thiện tinh huyết, tăng cường sinh lực bằng cách sử dụng các dược liệu như Thục địa, Nhung hươu, Đẳng sâm, Nhục thung dung, Kỷ tử, Xuyên khung, Táo nhân, Sinh địa,… Các dược liệu này phối hợp với nhau mang lại công dụng xử lý TẬN GỐC các vấn đề về tinh trùng, cải thiện khả năng sinh sản cho phái mạnh. 

Cải thiện TOÀN DIỆN sức khỏe sinh lý nam

Ngoài công dụng bổ tinh, sinh tinh, Uy Long Đại Bổ còn được đánh giá cao nhờ khả năng xử lý ĐA HIỆU nhiều vấn đề sinh lý nam. Cụ thể:

  • Bài thuốc vận dụng cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ theo y lý YHCT nhằm xây dựng trạng thái bình hòa, cân bằng trong các tạng phủ. Nhờ vậy, quý ông được cải thiện sinh lực nam từ bên trong, cho hiệu quả bền vững, an toàn.
  • Uy Long Đại Bổ hội tụ hơn 30 vị xuân dược phòng the cực mạnh, có mặt trong 4 bài thuốc nhỏ Đan – Hoàn – Tửu – Cao với thành phần và công dụng riêng biệt. Với cơ chế tác động 4 trong 1, bài thuốc không chỉ khắc phục tình trạng tinh trùng yếu mà còn bồi bổ cơ thể, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho ngũ tạng, ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh, phục hồi sinh lý nam lâu dài.

Độ an toàn đã được KIỂM CHỨNG

Từ nền tảng các phương thuốc tiến vua, bài thuốc Uy Long Đại Bổ được hoàn thiện sau quá trình nghiên cứu, nghiệm chứng khắt khe. Các vị thuốc được gia giảm về tỷ lệ cho phù hợp với cơ địa, thể trạng nam giới thế kỷ 21 (đã được Viện TradiMec thử nghiệm lâm sàng). 

Đồng thời, các dược liệu có trong bài thuốc đều đã trải qua quá trình kiểm định chặt chẽ bởi Sở Y Tế Hà Nội. Nhờ đó, bài thuốc đảm bảo độ an toàn và hiệu quả cao cho người sử dụng.

bai thuoc chua tinh trung yeu
Nguồn dược liệu sạch của bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Bài thuốc chữa tinh trùng yếu do thận âm khuy hư

Nếu người bệnh xuất hiện tình trạng tinh trùng yếu do thận âm khuy hư sẽ kèm theo một số biểu hiện đặc trưng như sau: Lượng tinh dịch mỗi lần xuất tinh giảm; số lượng và chất lượng tinh trùng suy giảm; hoa mắt; hay choáng váng; rối loạn bài tiết (thay đổi lượng nước tiểu); ít rêu lưỡi; lưỡi chuyển màu đỏ;….

Với tình trạng này, các bài thuốc Đông y tập trung vào bổ thận âm nhằm cải thiện khả năng cương dương, chất lượng tinh trùng. Có thể tham khảo bài thuốc sau điều trị hiệu quả:

Nguyên liệu: Phúc bồn tử; Địa hoàng thán; dây tơ hồng (hạt); kỷ tử mỗi loại 15g; thực táo nhi; hoài sơn; bạch linh mỗi loại 10g; xa tiền tử 20g; trôm lay 3g.

bai thuoc chua tinh trung yeu
Bài thuốc Đông y cho chứng bệnh thận âm khuy hư

Cách thực hiện: 

  • Toàn bộ các vị thuốc rửa sạch, cho vào ấm sắc cùng với khoảng 1,5 lít nước
  • Đun ở mức lửa vừa đến khi cạn còn khoảng ½ lượng nước thuốc thì tắt bếp
  • Chắt lấy nước uống hàng ngày, chia thành 2-3 lần uống và nên hâm nóng khi dùng để nâng cao hiệu quả
  • Duy trì tối thiểu 1 tháng để bài thuốc cải thiện tình trạng tinh trùng yếu tốt nhất

CHUYÊN GIA MÁCH NƯỚC CÁCH XỬ TRÍ ĐỒNG BỘ NHIỀU BỆNH KÍN

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Bài thuốc chữa tinh trùng yếu do khí huyết khuy hư

Thể khí huyết khuy hư khiến người bệnh gặp các biểu hiện đặc trưng như sau: suy giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương thậm chí liệt dương, da xanh tái, nhợt nhạt, chán ăn, suy giảm trí nhớ, màu lưỡi nhạt, rêu ít,…

Để điều trị hiệu quả tình trạng này, các bài thuốc Đông y phải tập trung vào bổ tỳ vị, bổ khí bổ huyết. Từ đó, giúp máu lưu thông trong cơ thể tốt hơn và đưa đến bộ phận sinh dục đầy đủ, duy trì khả năng cương cứng ở nam giới. Có thể tham khảo bài thuốc chữa tinh trùng yếu sau đây:

Nguyên liệu: Đẳng sâm, mẫu đơn trắng, sơn liên, đương quy, phục linh, a giao mỗi loại 10g. Địa hoàng thán, hoàng kỳ, kỷ tử, dây tơ hồng, hoàng linh, nhân bào mỗi loại 15g.

Cách thực hiện:

  • Cho nguyên liệu vào ấm đun thuốc với 1-1,5 lít nước khoáng
  • Đun cô cạn khoảng 1-2 tiếng với lửa nhỏ
  • Khi dùng, chắt lấy nước thuốc và nên uống thuốc khi còn ấm nóng
  • Mỗi ngày dùng 1 thang và duy trì trong tối thiểu 1-2 tháng để điều trị đạt hiệu quả nhất.

Xem thêm : Tinh trùng yếu có thể thụ thai được không

Bài thuốc chữa tinh trùng yếu do thận dương bất túc

Cánh mày râu khi bị tinh trùng yếu do thận dương bất túc sẽ xuất hiện các dấu hiệu đặc trưng như sau: tinh dịch khi xuất tinh loãng, màu trong, không đạt độ sánh đặc cần thiết; nam giới bị di tinh; rối loạn cương dương; tiểu đêm nhiều ảnh hưởng đến giấc ngủ; mệt mỏi; khó thở; mắt trắng; rêu lưỡi trắng;….

Với thể bệnh này, bài thuốc Đông y tập trung cải thiện chức năng của thận dương, nâng cao chất lượng và số lượng tinh trùng. Đồng thời, bồi bổ sức khỏe cho nam giới, tăng ham muốn tình dục, nâng cao sức khỏe sinh lý.

Nguyên liệu: Dâm dương hoắc; mạy quẻ; tiêu hao; nhục thung dung; rễ cây ô đầu; sơn thù; hoài sơn; ngũ vị tử; mâm xôi mỗi loại 10g. Kỷ tử; dây tơ hồng (hạt) mỗi loại 15g. 

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch toàn bộ các nguyên liệu trong bài thuốc và cho vào ấm sắc 
  • Thêm khoảng 1,5 lít nước, đun lửa nhỏ liu riu từ 1-2 tiếng
  • Chắt lấy nước thuốc dùng hàng ngày, chia đều trong ngày và nên hâm nóng khi uống
  • Dùng mỗi ngày 1 thang và sử dụng tối thiểu 1-2 tháng để thấy rõ hiệu quả điều trị

Bài thuốc chữa tinh trùng yếu do thấp nhiệt hạ chú

Người bệnh gặp tình trạng thấp nhiệt hạ chú thường có những biểu hiện sau đây: tinh dịch để lâu bị loãng dần (do chứa nhiều bạch cầu); số lượng tinh trùng rất ít, tỉ lệ tinh trùng sống không cao; tiểu són; nước tiểu màu vàng đỏ; đại tiện khó; lưỡi có màu đỏ; rêu lưỡi màu vàng…

Bài thuốc chữa tinh trùng yếu với chứng bệnh này tập trung vào thanh nhiệt lợi thấp, cải thiện chức năng sinh lý trong cơ thể nam giới. Đồng thời, tác dụng hoạt huyết giúp máu lưu thông đến cơ quan sinh dục đầy đủ hơn, điều chỉnh khả năng cương dương ở nam giới. 

Nguyên liệu: Thông thảo, nghiệt bì, lăng du, huyết quỷ, hoàng cầm, chi tử, trạch tả, tần quy, phục linh mỗi loại 10g. Cườm thảo, tỳ giải, địa hoàng, xa tiền tử mỗi loại 20g.

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch toàn bộ nguyên liệu trong bài thuốc, cho vào ấm sắc thuốc
  • Thêm khoảng 1,5 lít nước và đun cô cạn đến khi còn khoảng ½ lượng nước thuốc thì tắt bếp
  • Chắt lấy nước thuốc để uống, chia thành 2-3 lần để sử dụng trong ngày
  • Duy trì tối thiểu 1-2 tháng để hiệu quả điều trị của bài thuốc được tốt nhất

Xem thêm : Tinh Trùng Yếu Nên Ăn Gì, Kiêng Ăn Gì Để Tăng Khả Năng Có Thai

Bài thuốc chữa tinh trùng yếu do tỳ thận lưỡng hư

Tỳ thận lưỡng hư khiến người bệnh gặp một số biểu hiện sau đây: tinh dịch sau khi xuất tinh loãng, lỏng và lạnh; dương vật khó cương cứng và cương không đúng thời điểm; đau mỏi lưng gối; chán ăn; suy giảm ham muốn tình dục; đầy bụng; khó tiêu; sắc mặt nhợt nhạt; rêu lưỡi trắng;….

bai thuoc chua tinh trung yeu
Bài thuốc Đông y chữa tinh trùng yếu lành tính

Bài thuốc chữa tinh trùng yếu do nguyên nhân này tập trung vào bồi bổ can thận, ôn tỳ và tăng khả năng sinh tinh, ích khí bổ huyết. Cánh mày râu có thể kiểm soát được quá trình xuất tinh và cải thiện chất lượng tinh dịch,…

Nguyên liệu: Kỷ tử, hạt dây tơ hồng, tang thầm, bạch lạp thụ tử, giần sàng mỗi loại 15g; bán hạ chế; sơn khương; mâm xôi; kim anh tử; trần bì; phục linh; ngũ vị tử mỗi loại 10g; trôm lay 3g; xa tiền tử 20g.

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch tất cả các vị thuốc, cho vào ấm sắc thuốc
  • Thêm khoảng 1,5 lít nước và đun cô cạn đến khi còn khoảng ½ lượng nước thuốc thì tắt bếp
  • Chắt lấy nước thuốc sử dụng trong ngày, chia thành nhiều lần và hâm nóng khi sử dụng

Bài thuốc chữa tinh trùng yếu do đàm trọc ngưng trệ

Người bệnh bị đàm trọc ngưng trệ đặc trưng bởi các biểu hiện như tinh dịch chứa ít tinh trùng (chủ yếu chết ngay sau khi xuất tinh); bị đau tức ngực, hoa mắt, chóng mặt; đau tinh hoàn; rối loạn xuất tinh; lưỡi bệu;….

Bài thuốc Đông y với thể bệnh này tập trung vào điều hòa khí huyết, hóa kết thông lạc. Dùng bài thuốc thường xuyên sẽ hỗ trợ nam giới cải thiện và nâng cao chất lượng, số lượng tinh trùng. Đồng thời, cải thiện khả năng sinh tinh và ham muốn tình dục ở cánh mày râu.

Nguyên liệu: Đởm nam tinh, trần bì, thiên ké, hương phụ, bán hạ chế, phục linh, sơn khương, trạch tả mỗi loại 10g; củ kim cang, xa tiền tử, xuyên sơn giáp mỗi loại 15g.

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch toàn bộ nguyên liệu, cho vào ấm sắc cùng 1,5 lít nước 
  • Đun cô cạn đến khi còn khoảng 500ml nước thuốc thì tắt bếp
  • Chắt lấy nước thuốc uống hàng ngày, chia thành 2-3 lần và hâm nóng khi uống thuốc

Bài thuốc chữa tinh trùng yếu do hàn trệ can mạch

Khi mắc tinh trùng yếu do hàn trệ can mạch, nam giới sẽ cảm thấy đau đớn tại bộ phận sinh dục, cơn đau kéo dài và đau dữ dội vào một vài thời điểm trong ngày; đau nhức bìu và bụng dưới (đặc biệt sau khi quan hệ tình dục); đau lưng mỏi gối; cơ thể thường ớn lạnh; lưỡi có rêu trắng, màu bợt,….

Bài thuốc Đông y với thể bệnh này tập trung vào cải thiện khí huyết, đưa máu lưu thông đến dương vật và cải thiện khả năng sinh tinh ở nam giới. Dùng trong thời gian đủ dài giúp người bệnh nâng cao sức khỏe sinh lý và chức năng sinh sản.

Nguyên liệu: Tức ngư khương, tần quy, phục linh, nhục quế, tiểu hồi hương mỗi loại 10g; câu khởi 15g; sinh khương 3g; 

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch các loại nguyên liệu, cho vào ấm sắc thuốc và thêm 1,5 lít nước vào ấm
  • Đun cô cạn với lửa nhỏ đến khi còn khoảng ½ lượng nước thuốc thì tắt bếp
  • Mỗi ngày dùng 1 thang thuốc và duy trì tối thiểu 1-2 tháng để hiệu quả điều trị tốt nhất

Đọc thêm : Cách nhận biết tinh trùng loãng hay đặc nhanh nhất

Bài thuốc chữa tinh trùng yếu do hàn trệ can mạch

Thể bệnh này khi gặp phải khiến nam giới bị tích mỡ ở bụng và ngực gây ra tình trạng chảy xệ thấy rõ. Ngoài ra còn đi kèm một số biểu hiện khác như: mệt mỏi, buồn nôn, đau nhức đầu, choáng váng, rối loạn nhịp tim, rối loạn cương dương; xuất tinh sớm nhưng tinh trùng nhanh chết; da tái, nhợt nhạt, lưỡi đỏ nhạt, rêu lưỡi trắng.

Bài thuốc này giúp tăng cường lượng hormone nội tiết tố testosterone ở nam giới, điều hòa lượng máu vào dương vật đều đặn hơn. Đồng thời, khả năng xuất tinh ở nam giới được cải thiện về cả số lượng và chất lượng tinh trùng. Cụ thể, có thể tham khảo bài thuốc như sau:

Nguyên liệu: Sơn khương, trạch tả, phục linh mỗi loại 12g; mộc hương, củ tróc, thiên ké mỗi loại 9g; sinh khương, trần bì, cam thảo mỗi loại 6g.

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch toàn bộ nguyên liệu, thêm vào ấm sắc thuốc cùng với khoảng 1,5 lít nước
  • Đun cô cạn đến khi còn khoảng ½ lượng nước thuốc
  • Uống trong ngày, khi uống hâm nóng thuốc để hiệu quả điều trị tốt nhất

Lưu ý gì khi áp dụng bài thuốc chữa tinh trùng yếu theo Đông y

Khi áp dụng các bài thuốc chữa yếu tinh trùng theo Đông y cũng cần chú ý một vài điều sau đây:

  • Phương pháp Đông y chỉ thích hợp với mức độ bệnh nhẹ, chưa diễn tiến quá nghiêm trọng
  • Người bệnh cần kiên trì dùng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ Đông y có chuyên môn, không tự ý ngưng thuốc
  • Chỉ áp dụng một bài thuốc theo đúng thể bệnh của mình. Không kết hợp nhiều bài thuốc cùng lúc gây cản trở trong quá trình điều trị
  • Theo dõi các biểu hiện của cơ thể và ngưng thuốc nếu thấy bất kỳ dấu hiệu bất thường nào
  • Thông tin tới bác sĩ các loại thuốc mà người bệnh đang sử dụng (kể cả thực phẩm chức năng) để tránh tương tác không mong muốn, gây nguy hiểm
  • Điều chỉnh chế độ ăn phù hợp theo lời khuyên của bác sĩ chuyên khoa
  • Tái khám định kỳ theo hướng dẫn cụ thể giúp việc điều trị bệnh hiệu quả và dứt điểm nhanh chóng

Bài thuốc chữa tinh trùng yếu theo phương pháp Đông y giúp người bệnh điều trị dứt điểm từ căn nguyên của bệnh và ngăn ngừa tái phát. Để điều trị hiệu quả và an toàn, tốt nhất người bệnh nên đi khám tại các trung tâm Đông y để được chẩn đoán và gia giảm bài thuốc phù hợp với cơ địa.

Liên hệ Phòng khám Nhất Nam Y Viện :

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: nhatnamyvien.com 
  • Thời gian khám bệnh: Các ngày trong tuần

Có thể bạn muốn biết:

Bình luận (102)

  1. Tran hoang says: Trả lời


    Cái nào có chất lượng vậy mọi người. Sợ toàn quảng cáo thôi

  2. Long Tín says: Trả lời


    Mỗi lần qh hay thủ dâm thấy tinh trùng đều ít hẳn so với 1 năm trở lại đây, tinh trùng cũng loãng hơn thấy mỗi dịch chứ tinh trùng đều bị vón cục, đang lo không biết có phải bị giảm chất lượng tinh trùng không nữa

    1. Dương Khoa says: Trả lời


      Có khả năng lắm bạn ơi, mấy cái biểu hiện như vậy là tinh trùng yếu rồi đấy, bạn thử quan sát xem có đổi màu không, thường màu trắng đục còn nếu màu sẫm hoặc màu như nước vo gạo thì đúng luôn rồi đó

    2. Nguyễn Minh Dũng says: Trả lời


      Thấy có dấu hiệu như v thì đi khám ngay và luôn đi bạn, để càng lâu điều trị kém hiệu quả mà nó làm giảm sinh lý, sau này có vợ chuyện con cái dễ hiếm muộn lắm đấy

  3. Tấn Trần says: Trả lời


    Thấy bài viết có giới thiệu Uy Long Đại Bổ đứng top đầu không biết hiệu quả thật không nhỉ. Mình thì thấy bản thân ko bị yếu sinh lý cho lắm chỉ thấy chất lượng tinh trùng giảm thui, dạo gần đây thấy ko còn nhiều như trước mà mỗi lần qh xuất ra xong là hay bị đau tức vùng sinh dục nữa, ai dùng rồi cho mình lời khuyên với

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tấn Trần
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Uy Viện
      Đây là bài thuốc được sưu tầm và phục dựng từ thời nhà Nguyễn và tiếp tục được Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc tiếp tục nghiên cứu và phát triển để mang độ hoàn thiện cao, phù hợp với thời đại hiện này. Uy Long Đại Bổ gồm 4 bài thuốc nhỏ có tác dụng Bổ thận tráng dương, sinh tinh, tăng sức bền và cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn … Tổng hợp hơn 30 loại thảo dược quý hiếm từ tự nhiên nên rất an toàn và không tác dụng phụ. Để được tư vấn cụ thể bạn có thể để lại SĐT hoặc liên hệ hotline 092.842.1102 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám!
      Thông tin đến bạn!

    2. Hoàng Lê says: Trả lời


      Thường đa số các bài thuốc đông y mạnh về sinh lý đều hỗ trợ sinh tinh, cải thiện chất lượng tinh trùng hết đó bạn ơi, bài thuốc cũng toàn dược liệu thiên nhiên thì đương nhiên có hiệu quả rồi, an toàn lành tính, không gây tác dụng phụ là một điểm cộng rồi còn gì nữa. Tháng trước đi test tinh dịch đồ bị chuẩn đoán lượng tinh trùng ít và yếu vậy mà dùng Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam tầm 1 tháng đi test lại lần nữa đc bsi bảo quá trình sinh tinh, chất lượng đang đc cải thiện, mừng quá trời, bạn tham khảo thử xem https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-chua-tinh-trung-yeu-52125.html

  4. Ngọc Hiển says: Trả lời


    Cũng thử mấy bài thuốc ngâm rượu uống rồi mà thấy không cải thiện vụ tinh trùng yếu mấy tháng nay thấy ko ăn thua, điển hình là vợ chồng mình cũng thả cửa để có em bé mà tới giờ chả thấy tin vui. Vợ mình thì bữa giờ thấy Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam đc giới thiệu trên VTV2 kêu mình đi khám mua về uống thử xem mà thấy thuốc Đông Y lại ngán tiếp, sợ ko hiệu quả mà phải đun sắc thuốc này kia nữa, cực mà chả có kết quả

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ngọc Hiển
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện.
      Uy Long Đại Bổ gồm 4 bài thuốc nhỏ bao gồm: Uy Long Đại Bổ Đan (dạng viên đan), Uy Long Đại Bổ Hoàn (dạng viên hoàn), Uy Long Đại Bổ Tửu (bài thuốc ngâm rượu) và Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm (dạng cao). Hiểu được nhu cầu muốn được điều trị bệnh bằng phương pháp Đông Y không cần đun sắc thuốc nên Nhất Nam đã cân nhắc, điều chế thuốc ở dạng tiện lợi nhất giúp bệnh nhân có thể theo đúng liệu trình mà không hề tốn thời gian. Để biết rõ hơn về bài thuốc cũng như liệu trình điều trị, vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hoàng MM says: Trả lời


      Đợt cũng mới vừa xem qua bài thuốc Uy Long Đại Bổ trong chương trình Chất Lượng Cuộc Sống của VTV2 nì, tui xem xong hỏi thăm bạn bè người nhà xem ai có điều trị chưa thì đc mách đến khám ngay vì Uy Long Đại Bổ điều trị hiệu quả lắm, công nhận uống theo liệu trình của bác sĩ thấy ok hẳn, tình trạng yếu sinh lý cũng như tinh trùng ít và yếu hầu như cải thiện đáng kể, uống gần 3 tháng hơn là thấy gần như không còn dấu hiệu triệu chứng bệnh tình gì luôn mà đc cái thuốc này ông yên tâm luôn là ko đun sắc gì đâu, tiện lợi lắm, nó có sách mách có chứng, cho ông xem hẳn link chương trình VTV2 này

    3. Lê Hoàng Nghĩa says: Trả lời


      Giờ thuốc Đông Y đun sắc xưa rồi bác ơi, ngta nghiên cứu bào chế ra các dòng thuốc viên để ng bệnh dễ dàng sử dụng hơn ấy, điển hình là Uy Long Đại Bổ đó, tui dùng 4 loại trong đó chả có vấn đề gì, chả tốn thời gian mà hiệu quả cũng nhanh nữa, ông kiên trig theo đúng liệu trình là bệnh nó cải thiện rõ rệt luôn

  5. Nguyễn Minh Đường says: Trả lời


    Tinh trùng yếu là như thế nào vậy mọi người, làm sao để biết tinh trùng yếu ạ, dạo gần đây em thấy mình giảm ham muốn, bị lãnh cảm hay sao ấy như vậy có bị ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng không

    1. Thức Lĩnh says: Trả lời


      Tinh trùng yếu thường do nguyên nhân ảnh hưởng bởi các tác nhân bên ngoài hoặc bên trong làm giảm chất lượng và số lượng tinh trùng á bạn, thường mỗi lần xuất từ 2 đến 5ml tinh dịch, chứa khoảng 15 triệu đến 200 triệu con, nếu mà ít hơn 15 tr thì là ít và yếu dẫn đến khó thụ thai ở các cặp vợ chồng, lãnh cảm này kia. Bạn tham khảo ở đây nè https://nhatnamyvien.com/tinh-trung-it-3379.html

    2. Nguyễn Đức Mãi says: Trả lời


      Nếu thủ dâm nhiều hay dùng các chất kích thích cũng dễ gây ra vấn đề tinh trùng yếu lắm nha bác, thường đàn ông tụi mình ko có chế độ ăn uống tập luyện hợp lý dễ ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng lắm, bác muốn biết rõ là yếu hay mạnh thì đến mấy bv lớn có khám nam khoa đấy, vào test tinh dịch đồ là biết ngay ấy mà

  6. Võ Văn Tân says: Trả lời


    Mấy bài thuốc Đông Y này có thật sự hiệu quả không mọi người, sợ quảng cảo hay mà dùng thì chả ra làm sao, mấy đợt trước cũng tin tưởng mấy bài thuốc dân gian, thuốc quý, thuốc hiếm trên mạng.Mua về dùng đã đời chả thấy đâu ra đâu, đau bụng táo bón nôn mửa thì có, nãy giờ tui chỉ chấm mỗi bài thuốc Uy Long Đại Bổ thôi, thấy chi tiết rõ ràng đó mà mình điều trị combo 4 trong 1 luôn à hay dùng tùy loại, có thiệt hết không chứ tui sợ quá rồi

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Võ Văn Tân
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ có các chế phẩm nhỏ như Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu và Uy Long Đại Bổ Trị Xuất Tinh Sớm. Tùy theo tình trạng bệnh của bạn sẽ cần điều trị theo hướng nào thì bác sĩ sẽ kê theo từng loại, nhiều hoặc ít tạo thành một một liệu trình phù hợp nhất để đảm bảo bài thuốc mang tính hiệu quả cao. Để biết thêm quá trình điều trị bạn có thể đến thăm khám tại địa chỉ bên dưới hoặc gọi trực tiếp về tổng đài 092.842.1102 để được tư vấn trực tiếp.
      KV Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      Thông tin đến bạn!

    2. Trần Thế Khang says: Trả lời


      Chắc anh lại mua mấy bài thuốc gia truyền 3 đời về dùng nên mới có nhiều triệu chứng phụ như thế thôi e đây dùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ cả tháng nay chả thấy có vấn đề gì luôn, phải nói thuốc cực lành tính, an toàn không gây tác dụng phụ hay mệt mỏi gì cả. Ở Nhất Nam thăm khám đàng hoàng, có bác sĩ theo dõi quá trình điều trị nữa chứ ko phải như mấy bài thuốc Đông Y khác chỉ cần bán cho anh là xong, nên đến khám để bác sĩ chuẩn đoán r kê liều lượng thuốc cho phù hợp, đa số là dùng hết 4 chế phẩm luôn vì nó hỗ trợ điều trị toàn diện giúp thuốc đạt hiệu quả tốt nhất sau 1 liệu trình điều trị, anh tham khảo thử nhé, bên Nhất Nam có bác Vân Anh điều trị ysl mát tay lắm https://nhatnamyvien.com/ts-bs-nguyen-thi-van-anh-vi-bac-si-mat-tay-trong-dieu-tri-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-8956.html

    3. Hoàng Bảo says: Trả lời


      Thuốc Đông Y đúng là nhiều bài thuốc thật, em tìm thuốc điều trị ysl kèm tinh trùng ít đây mà hoa cả mắt, mới tìm thấy bài thuốc Uy Long Đại Bổ cũng hơi lăn tăn mà thấy bác ở trên bình luận hay quá chắc sắp xếp đi khám ngay và luôn

  7. Thanh Lý says: Trả lời


    Trước em bị xuất tinh sớm các bác ạ, nhưng lúc đó ko để ý lắm đến dạo gần đây em thấy xuất không còn nhiều như trước, mặc dù có khi gần 2 tuần hơn mới xả, đã vậy toàn thấy tt vón cục, tinh dịch cũng sẫm màu hơn chứ ko như lúc trước, em hoang mamg quá nhờ bác sĩ tư vấn giùm em

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thanh Lý
      Theo như những biểu hiện mà bạn kể thì bạn đang gặp phải vấn đề xuất tinh sớm và bị giảm chất lượng tinh binh, vấn đề giảm chất lượng tinh binh thường gặp ở những bệnh nhân đang gặp tình trạng yếu sinh lý và các tác nhân bên trong như viêm tuyến tiền luyệt, hẹp ống dẫn tinh,…hoặc chế độ ăn uống không lành mạnh. Để được chuẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả, bạn vui lòng đến thăm khám tại Nhất Nam. Bác sĩ sẽ chuẩn đoán bệnh và căn cứ vào đó để đưa ra một liệu trình phù hợp, thời gian điều trị có thể từ 2 đến 3 tháng và phần trăm hiệu quả sẽ theo mức độ bệnh của bạn. Hiện nay Uy Long Đại Bổ đang là giải pháp tốt nhất trong việc điều trị yếu sinh lý cho gần 100.000 bệnh nhân, hiệu quả sau điều trị được phản hồi khá tốt và không có dấu hiệu tái phát lại.
      Mọi thông tin chi tiết về bài thuốc và cách thức thăm khám bạn vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 để được tư vấn.
      Thông tin đến bạn!

    2. Công Minh says: Trả lời


      Bạn có hay thủ dâm nhiều không, thủ dâm quá mức cũng dễ dẫn đến giảm chất lượng tinh trùng lắm ấy vì lượng tinh trùng mà bạn phóng ra thì cần thời gian phục hồi như ban đầu cũng gần 1 tháng lận, rồi ăn uống chất kích thích cũng ảnh hưởng khá nghiêm trong, nên tiết chế lại và xây dựng một chế độ ăn uống hợp lý, lên mạng search mấy bài tập kegel ấy, theo đó mà tập cũng có thể cải thiện xuất tinh sớm đc á

  8. Tuấn Hoà says: Trả lời


    Mấy cái tinh chât hàu, kich men 1h, man up gì đấy có hiệu quả không mọi người, chứ thấy thuốc đông y có vẻ lâu, mình thì ko kiên trì đc thường bỏ thuốc giữa chừng lắm

    1. Nhựt Hoà says: Trả lời


      Thuốc Đông Y hiệu quả chậm nhưng nó điều trị từ tận gốc rễ bác ơi còn mấy loại thuốc bác nói nó giống tpcn hơn, bổ sung testosteron hay một số vitamin cần thiết thôi, uống cũng lâu lắm nha bác chứ ko phải 1 hay 2 lọ là tác dụng liền đâu

    2. Min Ho says: Trả lời


      Mình uống tinh chất viên hàu đây, nó cũng cải thiện chậm lắm chứ ko nhanh như bạn nghĩ đâu, mà nếu dừng hẳn thì nó lại tái phát chứ ko đc lâu dài, nhà mình còn gần 5 hộp mà bỏ ko uống nữa đây, nếu bạn chưa dùng thì mình khuyên nên bỏ ý định uống mấy loại đó đi

  9. Liêm Dũng says: Trả lời


    Hồi trước cũng ra mấy tt đông y hốt thuốc về sắc thuốc đun thuốc tốn thời gian quá trời, đã vậy lúc thì dư lúc thì thiếu, đun lửa to lửa nhỏ nhức cả đầu, bảo quản cũng khó khăn nên bỏ ngang, còn 4 thang ở nhà mà ko đụng đến, giờ có bài thuốc Đông Y nào mà ko đun sắc, dạng viên uống cho nó khoẻ tí chứ điều trị kiểu này cực quá

    1. Hoà Nam says: Trả lời


      Bác thử dùng Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam xem sao, thuốc ko cần đun sắc mà dùng cũng tiện lợi lắm, toàn thuốc dạng viên, dạng cao thì chỉ cần đổ nước sôi là uống đc, thuốc ngâm rượu thì bên Nhất Nam hỗ trợ ngâm sẵn có bình 7lit bình 10lit, để ở nhà dùng từ từ cũng đc

    2. Bảo Lê says: Trả lời


      Tui bị tinh trùng yếu với giảm ham muốn nè, cũng đun sắc giống ông một thời gian mà chả thấy hiệu quả đâu hết, đc ông anh mách cho bài thuốc Uy Long Đại Bổ, chỉ cần dùng thôi, việc đun sắc điều chế bác sĩ lo hết rồi, theo liệu trình khoảng 3 tháng là hết ráo bệnh, đã vậy thấy khoẻ hơn, ăn uống cũng ngon hơn, bác dùng thử xem thế nào

  10. Trần Thái Nhựt says: Trả lời


    Cho em hỏi một tí, mấy bác gặp tình trạng tinh trùng yếu thì ăn hàu, bò, giá đỗ, trứng này kia có cải thiện đc chất lượng tinh binh ko, em lên mạng tìm thấy mấy bài tập kegel thấy ngta bình luận khen hiệu quả lắm mà chả biết có thật không

    1. Minh Nam says: Trả lời


      Cũng tùy ng thôi bác ơi, ng dùng ít dùng nhiều, người thì theo hoài hoài mới có kết quả, mà thường mấy cái pp này cũng chỉ hỗ trợ bệnh nhẹ thôi chớ bệnh nặng thì hơi khó, cải thiện không đc nhiêu, phải dùng kèm thêm thuốc thì may ra mới khỏi

    2. Linh Khác says: Trả lời


      Tui từ đợt bị viêm tuyền liệt thì tình trùng hay có máu, vón cục sẫm màu thì chất lượng tinh trùng giảm đáng kể luôn, mặc dù điều trị khỏi nhưng tinh trùng yếu vẫn hông đc cải thiện, cũng ăn theo pp đồ đó mà y như cũ, nản hết sức nản

  11. Tiến Trung says: Trả lời


    Em cũng ko biết có phải do tinh trùng em yếu hay do vợ em mà cả hai năm nay vẫn chưa có con, thêm vấn đề là anh em lâm trận trong bao nhiêu phút mới ra vậy, nhiều khi em chưa đc 5 phút đã ra luôn rồi vậy có gọi là yếu sinh lý không,

    1. Mai Elson says: Trả lời


      Hai vợ chồng nên tâm sự với nhau r đi khám xem thế nào, đi cả hai luôn cho khỏi phải khó người này dễ người kia, vợ chồng thì cùng nhau tìm cách giải quyết thôi bác chứ để lâu hiếm muộn, khó sanh sau này chả có con thì lại cực lắm

    2. Trung TH says: Trả lời


      Không tính màn dạo đầu thì lúc lâm trận khoảng hơn 10p là lý tưởng, còn dưới 10p thì nên tìm mấy tập hỗ trợ như bài tập kegel ấy, bổ sung kẽm, thực phẩm tốt cho sinh lý nhiều nhiều vào may ra nó cải thiện, mà cũng đừng lo, nhiều khi mới nó vậy thôi chứ quen dần thì có khi hơn 15p

  12. Tuấn Nam says: Trả lời


    Tôi thấy dùng rocket 1h, kichmen 1h hay test boss cũng nhanh mà anh em, vừa tác dụng nhanh, mà k phải liều nọ liều kia, mấy loại này còn hỗ trợ tăng testosteron này kia nữa, vừa dai vừa chất lượng thì ko gì, giờ dùng thuốc thuốc Đông Y điều trị biết chừng nào, hiệu quả chậm, kiên trì được bao lâu

    1. Hoài Nghĩa says: Trả lời


      Bác nói lại hay, dùng lúc đấy thì ổn đó nhưng nó chỉ chữa phần ngọn thôi, chứ không điểu trị tận gốc đc nhé bác, lâu lâu vã thì dùng cho nó thăng hoa thôi chứ quan trọng là về lâu về dài mà cứ dùng sau này lậm thuốc lại hối hận

    2. Tùng Lý says: Trả lời


      Nhiều loại thuốc nó chỉ có tác dụng tăng hưng phấn và kéo dài trong lúc quan hệ thôi chứ để mà lâu dài thì nó chả được tích sự gì, không lẽ mỗi lần quan hệ là bác lại uống, phụ thuộc nó quá không tốt đâu, sau này ysl nặng hơn ấy.

  13. Tân Đào says: Trả lời


    mấy bác ơi có bác nào ở đây tinh trùng lúc loãng lúc đặc không? không biết tình trạng này có nhất thiết phải điều trị gì không vậy?

    1. Nguyễn Hưng says: Trả lời


      tôi cũng bị như bác đây, mấy nay đang uống rượu đông trùng để xem có khỏe hơn không. nghe nhiều ông chia sẻ rượu đông trùng tốt cho tinh trùng mà. 

    2. khôi đinh says: Trả lời


      Bác mới bị đây thì mua đồ ăn về bồi bổ là được rồi, không cần dùng thuốc thang gì đâu.

    3. Châu Minh says: Trả lời


      Hồi trước tôi có thg bạn thân cũng bị tình trạng này. Nó không thuốc gì cả chỉ ăn uống bồi bổ rồi bỏ rượu bia thuốc lá, ngủ đúng giờ là từ từ ổn định lại thôi.

    4. Dương Tùng says: Trả lời


      T thấy triệu chứng này nguy hiểm đấy, giờ còn nhẹ thì lo đi khám để còn chữa cho được chứ để nặng chữa vừa lâu mà vừa tốn tiền. Có gì m thử tìm hiểu thuốc uy long đại bổ mà dùng. Thuốc này từ trung tâm lớn, thành phần thảo dược nên k sợ tác dụng phụ j đâu. Hồi t cũng bj triệu chứng tt loannxg đó, với lại cũng yếu xìu à, qh nhát gừng nhát tỏi vậy, thế mà từ ngày uống thuốc này vào nó tăng cường sung mãn dữ lắm, vkck sinh hoạt điều odojd, chất lượng hơn https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo?

  14. Trọng Tấn says: Trả lời


    mấy bác có ai mua thuốc uy long đại bổ gửi về tận nhà chưa? bên đây đóng hàng cẩn thận không vậy? t sợ gửi về tới tay thì bể hết thuốc cũng nên.

    1. Hàm Huân says: Trả lời


      Bên trung tâm đóng hàng ok lắm chú. T vừa mới đặt mua về đây. Thấy trung tâm gói bọc lại cẩn thận lắm, mấy lớp lận. Khui thuốc ra vẫn còn thơm mùi thảo dược mà. 

    2. Vương Trần says: Trả lời


      bác chỉ tôi đặt mua thuốc với chứ ngại đến trực tiếp trung tâm mua quá

    3. Quốc Đạt HC says: Trả lời


      Bạn liên hệ trung tâm qua fanpage hoặc hotline 02485851102 , bên đó hướng dẫn cho. Thường là họ sẽ dựa vào tình trạng bệnh của bạn rồi họ lấy thuốc theo phác đồ, thuốc sẽ gửi về địa chỉ từ 2-3 ngày tùy khu vực. 

  15. Phạm Bá Phúc Lộc says: Trả lời


    t bị tinh trùng loãng, xts mà t bị cũng 3-4 năm gì rồi. không biết tình trạng này uống thuốc có khỏi không vậy hay chỉ đỡ phần nào thôi?

    1. Quốc Đạt says: Trả lời


      Tùy loại thuốc mà bác chọn nữa. Thường t thấy nhiều người nói thuốc đông y sẽ chữa được từ trong ra ngoài nên thường uống xong phác đồ là sẽ khỏi. Có gì bác tham khảo thêm thử 

    2. Nguyễn Anh says: Trả lời


      Thì bác cứ tìm cách chữa thôi, hết được thì mừng, còn không thì đỡ được miếng nào hay miếng đó. chứ mấy cái bệnh sinh lý này không lo điều trị chỉ có ngày càng nặng thêm thôi. 

  16. Thảo Anh says: Trả lời


    Có ai uống thuốc Uy Long Đại Bổ chưa? Thuốc này có thực sự hiệu quả không vậy để tôi còn biết đường mua cho chồng tôi uống. Ổng bị xts với tinh trùng màu nâu nhạt, không biết có chữa khỏi được không nữa. 

    1. Ngọc Hà says: Trả lời


      T có dùng thuốc này rồi ông à, hồi xưa mới tìm hiểu cũg hoang mang như ông, ko biết thuốc dùng ổn áp ko, sau thấy nhiều ng phản hồi tốt, thấy vtv2 rồi nhiều báo đài đăng tin nên cũng thấy uy tín nè, dùng thì tầm 3 thnsg là thấy hiệu quả hoàn toàn, ko còn mệt mỏi đau mỏi gối, thgan xuất tinh dài hơn, qh khoẻ khắn hưng phấn hơn.

    2. Đặng Thu Trang says: Trả lời


      Ck em từng uống qua k biết bao nhiêu là thuốc chữa yếu sinh lý mà không cải thiện gì nhiều, ngưng là yếu lại. Nghe nhiều người bảo dùng thuốc uy long đại bổ hiệu quả nên cũng mua cho ổng uống thử xem sao. Thì phác đồ của ổng là trong 2 tháng nhưng hết tháng đầu là tinh trạng ysl cải thiện rồi, đêm nào cũng vài chục phút.Mà dùng thuốc này tốt thật, hồi trước mỗi lần trả bài ổng đều than đau mỏi lưng. Nhưng từ khi uống uy long là không còn nghe than gì nữa.  

  17. Pham Bien Cuong says: Trả lời


    Thuốc này có cả 4 loại thì không biết liệu trình chữa trị bên đây cụ thể như nào vậy? là ai cũng uống như ai hay sao? nhỡ người này bệnh nặng, người kia bệnh nhẹ thì cũng uống giống nhau à?

    1. Trọng Lực says: Trả lời


      Không phải đâu bạn,tùy vào từng tình trạng bệnh mà bs kết hợp thuốc cho phù hợp đấy. T cũng mới liên hệ trung tâm thì họ tư vấn t vậy đó. Chứ mỗi người mỗi bệnh mà sao mà uống thuốc giống được. 

    2. Hoàng Phạm says: Trả lời


      Đâu bác, liệu trình mỗi người mỗi khác chứ, chứ ai cũng như ai thì thuốc này đã không nhận được nhiều review đến vậy

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện.
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ có các chế phẩm nhỏ như Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu và Uy Long Đại Bổ Trị Xuất Tinh Sớm. Tùy theo tình trạng bệnh của bạn sẽ cần điều trị theo hướng nào thì bác sĩ sẽ kê theo từng loại, nhiều hoặc ít tạo thành một một liệu trình chuyên biệt với từng bệnh nhanh để đảm bảo bài thuốc mang tính hiệu quả cao. Để biết thêm quá trình điều trị bạn có thể đến thăm khám tại địa chỉ bên dưới hoặc gọi trực tiếp về tổng đài 092.842.1102 để được tư vấn trực tiếp.
      địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      Thông tin đến bạn!

  18. Đạt Bui says: Trả lời


    Trước em bị xuất tinh sớm các bác ạ nhưng mà tinh trùng vẫn bình thường. Dạo gần đây để ý thấy tinh trùng bị vón cục, sẫm màu hơn trước. Hoang mang quá nhờ bs tư vấn giùm tình trạng này với.

    1. Hùng Huvik says: Trả lời


      Tình trạng này có vẻ căng đó, cứ đến bệnh viện để bs xem xét tư vấn bạn ơi chứ đừng nghe ai mách thuốc uống linh tinh kẻo nặng thêm thì khổ

    2. Ngọc Thão says: Trả lời


      Ôi ông chồng em cũng xts với tinh trùng bị vón cục nâu, nhưng em đang bồi bổ với cho ổng dùng thực phẩm chức năng, thấy có đỡ đỡ hơn được xíu đó ạ

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Nguyên nhân dẫn đến tình trạng tinh trùng vón cục, sẫm màu là do viêm tuyến tiền luyệt, hẹp ống dẫn tinh hoặc chế độ ăn uống không lành mạnh. Để được chuẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả, bạn vui lòng đến thăm khám tại Nhất Nam Y Viện. Bác sĩ sẽ chuẩn đoán bệnh và căn cứ vào đó để đưa ra một liệu trình phù hợp, thời gian điều trị có thể từ 2 đến 3 tháng. Hiện nay Uy Long Đại Bổ đang là bài thuốc tốt nhất trong việc điều trị yếu sinh lý cho gần 100.000 bệnh nhân, hiệu quả sau điều trị được phản hồi khá tốt và không có dấu hiệu tái phát lại.
      Mọi thông tin chi tiết về bài thuốc và cách thức thăm khám bạn vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 để được tư vấn.
      Thông tin đến bạn!

  19. Sơn Giáp Ngọc says: Trả lời


    tôi cũng đang muốn chuyển qua thuốc đông y cho chồng uống thử xem có đỡ hơn không. nhưng mà ngại nhất khoản sắc nấu, mà thuốc đông y bảo quản cũng khó khăn nữa. Giờ có thuốc nào không đun sắc, dạng viên thì hay quá. 

    1. Hiếu Nguyễn says: Trả lời


      Bác thử dùng Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện đi. T cũng đang cho chồng dùng thuốc này, tiện lợi lắm không đun sắc gì cả. Mà thuốc cũng có dạng coa nữa nhưng chỉ cần đổ nước sôi vào là uống đ dạng cao thì chỉ cần đổ nước sôi là uống đc. Còn như viên hoàn thì uống luôn, rượu thuốc thì rót uống hàng ngày, lần làm ly nhỏ nhỏ là oke rồi nè. Có báo chi đưa tin bác xem nhé https://vtc.vn/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

    2. Thắng Nguyễn says: Trả lời


      Được thì bác tham khảo thuốc uy long đại bổ đấy, mua về rồi uống thôi, không cần đun sắc gì cả. Uống theo liệu trình khoảng 3 tháng là ổn định lại thôi. Mà được cái từ khi uống thuốc này thấy khỏe hơn với ăn uống cũng ngon hơn nữa đấy.

  20. Chris Evans says: Trả lời


    Cho em hỏi một tí là mấy bác bị tinh trùng yếu thì ăn uống sao đấy chỉ tôi với. Nghe nhiều người nói ăn thêm hàu, bò, giá đổ, trứng… mà không biết có thật là ăn mấy cái đó nó khỏe lại không vậy 

    1. Huy Bụi says: Trả lời


      T lên mạng còn thấy nhiều người khuyên tập kegel để tăng chất lượng tinh trùng nữa, thấy ngta bình luận khen hiệu quả lắm mà chả biết có đúng vậy không. Giờ nhiều thông tin quá

    2. Ngô Phú says: Trả lời


      Kg biết bài tập kegel gì hiệu quả không nhưng hiện tại t đang ăn uống theo bs hướng dẫn với có uống thuốc sinh lý nữa thì đúng là có cải thiện nha tụi m. Nói chung cứ phải trải nghiệm thì mới biết được hiệu quả hay không. 

  21. Cẩm Tú Cầu says: Trả lời


    Em cũng ko biết có phải do tinh trùng chồng em yếu hay sao mà 2 vợ chồng cưới nhau cũng nửa năm rồi chưa có con. Mà mỗi khi trả bài anh chỉ được dăm phút là ra rồi, cái này phải là ysl không vậy nhỉ. 

    1. Nhât Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Theo như tình trạng bạn chia sẻ thì đây là dấu hiệu của các vấn đề liên quan đến sinh lý nam. Để có kết luận chính xác nhất nên đến bệnh viện uy tín để khám cũng như có phương hướng điều trị thích hợp bạn nhé.
      Đối với trường hợp của bạn, bạn có thể tham khảo bài thuốc Uy Long Đại Bổ của trung tâm Nhất Nam Y Viện. Bài thuốc có thành phần được làm từ thảo dược thiên nhiên nên không gây tác dụng phụ.
      Bạn quan tâm tới bài thuốc vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ theo hotline 0928421102 để được tư vấn chi tiết hơn về liệu trình chữa trị nhé!
      Trân trọng.

    2. Tuan Minh Dang says: Trả lời


      Tôi có quen ông bạn lần nào trả bài cũng uống rocket 1h, giờ kết quả là súng ống đơ cả lên phải đi bệnh viện điều trị.

    3. Tien Hoang says: Trả lời


      Thuốc đông y nó lâu nhưng mà hiệu quả với nó là thuốc nữa nên bác sĩ sẽ nghiên cứu điều chế sao cho ít tác dụng phụ nhất. Còn mấy cái thuốc kia thì giống như mì ăn liền thôi, hết thuốc thì yếu lại chứ chẳng có công dụng gì.

    4. Hoàng Nguyễn says: Trả lời


      thôi bác ơi ngưng mấy thuốc tăng hưng phấn tức thì đi, dùng lâu là bị ys nặng thêm chứ không hiệu quả gì đâu.

    5. Ngọc Toàn says: Trả lời


      Ngày trước mỗi lần quan hệ t cũng phụ thuộc vào tụi này, nhưng càng thấy càng yếu nên t ngưng rồi, chuyển sang dùng thuốc đông y uy long đại bổ của trung tâm nhất nam y viện, đúng là thuốc đông y từ thảo dược nên đi vào người êm, không thấy bị mệt như trước nữa.

  22. Bùi Bá Hùng says: Trả lời


    E bị ysl 2 năm nay, tính dùng bài thuốc ULĐB này nhưng mà ko biết có hiệu quả ko? Ae nào vào kiểm chứng hộ em phát

    1. Văn Quyết says: Trả lời


      Tin gì mấy cái bài thuốc đông y này, toàn lừa đảo thôi, cứ ăn uống đầy đủ vào tự khắc nó khỏe lên chứ cần gì dùng thuốc

    2. Hoàng Minh Thái says: Trả lời


      Thế ạ, e tưởng cũng phải uy tín lắm thì người ta mới cho lên tivi chứ, hôm trước em thấy ông bạn em cx bảo dùng thấy khỏe lên nhiều lắm, vợ khen nức cả mũi cơ, chắc do anh zai chưa dùng nên phán vội rồi

    3. Phúc Vinh says: Trả lời


      E chả biết bài thuốc đông y khác như nào nhưng mà trước khi uống ULĐB phọt phẹt đc có mấy cái đã ra, chắc chưa nổi 1 phút thế mà uống xong làm liền chục phút, vợ nó khen quá trời, bảo sao mà khỏe thế, mấy ae nào mà ysl uống là đúng bài luôn rồi đấy. Ai mà còn chưa biết thì em để link cho tham khảo nhé https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo?gclid=Cj0KCQiAj4ecBhD3ARIsAM4Q_jEubBnmaYpPB9EmQBUNIOXrtq42U8OzC8WaUfCYkSJXfvZuT0DIwnMaAvSqEALw_wcB

    4. Duy Hoàng says: Trả lời


      Uống ổn lắm, mà được cái thuốc đông y lại còn lành tính, tôi uống đến nay cũng 2 tháng rồi mà ai trông cũng bảo phong độ hẳn ra, thêm nữa là chuyện giường chiếu thì vợ nó cứ phải gọi là mê li luôn nhé

  23. Hoàng Khôi says: Trả lời


    Bài thuốc ULĐB này dùng bao lâu mơi có hiệu quả thế ae? E bị ysl uống thuốc mãi mà chả thấy ăn thua gì cả, ae tư vấn giúp e cái?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoàng Khôi!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Đoàn Minh Dũng says: Trả lời


      Tui bị ysl hơn 3 năm nay mà cũng chỉ uống có 3 tháng là cảm thấy khỏe lên rõ rồi ấy. Nhưng mà nói chung cũng phải tùy tình trạng bệnh với cơ địa mỗi người nữa. Nhưng mà trộm vía tui uống xong mà thấy ko chỉ có khỏe mỗi mấy cái sinh lý đâu mà cảm giác khỏe cả cơ thể luôn ấy

    3. Hồng Phúc says: Trả lời


      Bình thường em uống thuốc hỗ trợ sinh lý có 30 p mà đã khỏe, làm hùng hục được rồi, uống 3 tháng mới có kết quả thì đợi làm sao được?

    4. Đặng Minh Siêng says: Trả lời


      mấy cái tpcn ấy tôi còn lạ gì, được cái là tác dụng nhanh hôm nào cần gấp thì dùng chứ lâu dài thì ko nên dùng. Uống lâu cứ kiểu bị phụ thuộc, ko có thuốc là chả làm ăn được gì, còn ông mất 3 tháng uống ULĐB nhưng mà khỏe tận gốc rễ, sau khi dùng chả cái đếch gì vẫn khỏe như trâu ko phải thích hơn à. Ae nào còn chưa rõ thì có thể tk thêm link này nhé https://vtc.vn/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

    5. Bùi Tuyên says: Trả lời


      Uống lâu thế thì có bị biến chứng gì ko thế các azai

    6. Minh Lee says: Trả lời


      Thuốc đông y mà thành phần toàn thảo dược thiên nhiên thì làm sao mà có biến chứng được, đã thế tôi uống còn thấy cường tráng, căng tràn sức sống hơn cả lúc chưa uống cơ, siêu siêu bổ thận tráng dương cho ae bị ysl luônMinh Lee

  24. Đăng Thuận says: Trả lời


    ko biết có phải do thủ dâm nhiều hay không nhưng mà em thấy cậu em của mình nhiều lúc muốn cương mà ko cương được, lúc ko làm gì cx tự cương, thì có dùng được bài thuốc ULĐB ko mn? E chưa từng sử dụng thuốc sinh lý bao h nên mong được ac tư vấn giúp?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đăng Thuận!
      Bài thuốc Uy long Đại bổ của Trung tâm Nhất Nam Y Viện hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông trưởng thành khắc phục các vấn đề về sinh lý như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh mộng tinh; Mãn dục sớm, suy giảm ham muốn tình dục; Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém; Tinh trùng ít, tinh trùng yếu; Sức khỏe suy kiệt.
      Với tình trạng bệnh rối loạn cương dương của bạn, có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc này của Trung tâm để cải thiện bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Long Rùa says: Trả lời


      Thế là bị rối loạn cương dương rồi, trước tui cũng bị mà dùng ULĐB nó điều hòa lại được á, mỗi tội là ông phải kiên trì dùng lâu xíu mới có kết quả được

    3. Mr Adam says: Trả lời


      E thấy bài thuốc ULĐB mọi người khen quá trời cơ mà em sợ chưa dùng bao giờ thì ko biết là có hợp ko thuốc ko nhỉ?

    4. Hoàng Kiên says: Trả lời


      tưởng gì? Bài thuốc đông y ấy 10 người uống thì 9 người hợp mà có gì đâu, mấy ông bạn công ty tôi mà kiểu bị yếu tôi bảo dùng ULĐB xong ai cũng bảo bổ thận tráng dương, sảng khoái, hưng phấn trong cuộc vui lắm, nên là cứ mạn dạn dùng thôi

    5. G- Dragon says: Trả lời


      Nhưng mà sao em uống gần 2 tuần rồi mà thấy cx chưa thấy tiến triển nhiều lắm, có phải là do cơ địa kém hấp thu ko nhỉ?

    6. Bùi Quốc Anh says: Trả lời


      2 tuần đã ăn thua gì, ông phải kiên trì uống thì thuốc nó ngấm từ từ mới có tác dụng được chứ như tôi uống 2 tháng thì mới bắt đầu thấy hiệu quả rõ ràng

  25. Cường Đô La says: Trả lời


    Mình năm nay 35t mà mãi chưa có con, bs bảo tinh trùng yếu quá nên khó thụ thai, đi chữa cx mất kha khá tiền rồi mà vẫn chưa có kq? Ko biết sử dụng bài thuốc ULĐB này có khá hơn ko ae?

    1. Hoàng Kỳ Anh says: Trả lời


      em thấy nhiều người dùng bài thuốc ULĐB này có tin vui đấy anh, em cũng bị như anh mà đang trong quá trình dùng thôi, chưa thấy có tin vui nhưng mà công nhận là khỏe hơn trước rất nhiều luôn, làm với vợ mà ko hề thấy mệt ngược lại còn rất hưng phấn

    2. Dũng Kiki says: Trả lời


      mình cx đang sợ sử dụng thuốc sau này ko biết có gây hại gì cho con cái ko nhỉ?

    3. Bùi Văn Minh says: Trả lời


      mấy cái ysl này mà ko uống thuốc thì chả mong khá lên được đâu, tôi bị gần năm 5 nay nên là biết. Nhưng mà uống thuốc tây thì tôi còn lo độc hại chứ thuốc đông y này tôi thấy lành tính lắm. Nhờ có bài thuốc ULĐB mà vợ chồng tôi cũng có đứa con đầu lòng, khỏe mạnh ko có vấn đề j đâu ae. Đây link cho ae nào muốn tìm hiểu thêm về bài thuốc nhé https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-chua-xuat-tinh-som-co-tot-khong.html

    4. Nguyễn Minh Đức says: Trả lời


      Thuốc tốt thế thì giá cả có đắt ko ae nhỉ? Nhà tôi tài chính cx hơi có hạn

    5. Huấn rose says: Trả lời


      E thấy so với mấy cái thụ tinh nhân tạo các thứ còn rẻ chán, quá là phù hợp với người đi làm luôn mà chất lượng thì trên cả tuyệt vời luôn

  26. Hoàng anh 78 says: Trả lời


    bài thuốc ULĐB này thì mua ở đâu cho nó uy tín ae nhỉ? Ai giới thiệu tôi với

    1. Hoàng Long says: Trả lời


      E thì toàn mua và sử dụng bên Trung tâm Nhất nam y viện thôi anh ạ, bên này phục vụ chuyên nghiệp mà bán thuốc thì uy tín khỏi bàn luôn

    2. Tuấn Dương says: Trả lời


      Thế có cần khám để lấy thuốc hay làm thủ tục j ko ae?

    3. Văn Kiến says: Trả lời


      Nếu muốn bệnh được chẩn đoán chính xác hơn thì nên đến tận nơi. Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Và gọi theo sđt 02485851102 này để được hỗ trợ sớm nhất nhé Còn ae nào ở xa ko có điều kiện thì đặt ship online cx được, ship tận nhà luôn nhé.

    4. Nguyễn Thanh Tùng says: Trả lời


      mà thuốc đông y về uống có cần đun sắc lằng nhằng phức tạp ko thế?

    5. Mr. Hùng Ngô says: Trả lời


      Thời đại nào rồi, bây h thuốc người ta sắc sẵn hết rồi chỉ việc hâm lại là uống thôi, vừa nhanh gọn tiện lợi lắm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *