TOP 8 Bài Thuốc Nam Chữa Yếu Sinh Lý Phổ Biến Hiện Nay

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bài thuốc nam chữa yếu sinh lý nào dễ thực hiện, giúp giải quyết tình trạng yếu sinh lý hiện nay. Bài thuốc nào giúp nam giới loại bỏ tình trạng yếu sinh lý, giúp nam giới lấy lại phong độ mãnh hổ? Hãy lắng nghe lời khuyên của bác sĩ nam học trong bài viết sau. 

Đọc thêm : Rễ cau chữa bệnh yếu sinh lý tốt không

Những bài thuốc nam chữa yếu sinh lý phổ biến, dễ thực hiện

Yếu sinh lý là tình trạng rối loạn chức năng sinh lý khiến nam giới không thể thực hiện hành vi tình dục theo ý muốn. Khi đó, nam giới xuất hiện các biểu hiện như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tình dục, tinh trùng suy yếu,…

Mặc dù bệnh không nguy hiểm đến tính mạng nhưng tác động trực tiếp đến tâm lý của người mắc, khiến họ tự ti, mặc cảm trước bạn tình.

bai thuoc nam chua yeu sinh ly
Yếu sinh lý là tình trạng rối loạn chức năng sinh lý ở nam giới

Hiện nay, có rất nhiều biện pháp chữa yếu sinh lý được chỉ định tùy theo tình trạng và mức độ bệnh ở nam giới. Bên cạnh các phương pháp dùng thuốc Tây y, Đông y, người bệnh có thể tham khảo một số bài thuốc nam yếu sinh lý. Ưu điểm của phương pháp này là nguyên liệu dễ kiếm, chế biến đơn giản và và tiết kiệm chi phí.

Lưu ý rằng những bài thuốc nam yếu sinh lý chỉ nên áp dụng cho tình trạng bệnh nhẹ (triệu chứng mới khởi phát, chưa rõ ràng). Không lạm dụng nếu biểu hiện bệnh không thuyên giảm thậm chí diễn tiến nghiêm trọng hơn.

Dưới đây là những bài thuốc nam chữa yếu sinh lý ở nam giới thực hiện đơn giản mà người bệnh có thể tham khảo:

Bài thuốc với cây đinh lăng

Đinh lăng là loại rau gia vị được sử dụng nhiều trong bữa ăn hàng ngày. Nhưng ít người biết rằng, đinh lăng cũng có thể sử dụng như một vị thuốc trong khắc phục tình trạng bệnh yếu sinh lý.

Theo Đông y, đinh lăng vị ngọt, tính hàn, có tác dụng lưu thông khí huyết, tăng cường sinh lực, rất tốt cho các trường hợp rối loạn cương dương ở nam giới.

Mặt khác, theo y học hiện đại, trong đinh lăng có chứa một lượng saponin – hoạt chất có trong nhân sâm. Ngoài ra, lượng vitamin và khoáng chất trong đinh lăng (vitamin B1,B2,B6,…) cần thiết cho sự sản sinh và nâng cao chất lượng tinh trùng nam giới.

bai thuoc nam chua yeu sinh ly
Bài thuốc nam chữa yếu sinh lý bằng đinh lăng

Người bệnh có thể sử dụng kết hợp đinh lăng và các nguyên phụ liệu khác một cách hợp lý. Cụ thể như sau:

  • Cách 1: Chuẩn bị rễ đinh lăng tươi; rượu 30-40 độ (lượng vừa đủ). Rửa sạch toàn bộ nguyên liệu và để ráo nước hoàn toàn. Cho rễ đinh lăng đã làm sạch vào bình thủy tinh, đổ rượu ngập phần nguyên liệu, đậy kín nắp và ngâm tối thiểu 2-3 tuần. Mỗi lần sử dụng, chắt lấy khoảng 20ml rượu và uống 1-2 lần mỗi ngày.
  • Cách 2: Chuẩn bị rễ đinh lăng, mật nhân mỗi loại 10g; 10 quả chuối sứ và rượu 30-40 độ vừa đủ. Rửa sạch rễ đinh lăng, mật nhân, đem sao vàng và cho vào túi vải, ủ dưới đất khoảng 1 tiếng. Rửa sạch chuối sứ, nướng vàng và cho toàn bộ nguyên liệu đã chuẩn bị vào bình thủy tinh. Đổ rượu vào bình ngâm tối thiểu 2 tháng và dùng hàng ngày 

Bài thuốc với lá hẹ tươi

Bài thuốc nam chữa yếu sinh lý với lá hẹ tươi cũng được khuyến khích sử dụng có tác dụng cải thiện triệu chứng của bệnh. Theo Đông y, lá hẹ có vị cay, tính ấm, được sử dụng với tác dụng thải độc, lưu thông khí huyết, bổ thận tráng dương. Người bệnh tham khảo mẹo với lá hẹ như sau:

Nguyên liệu: lá hẹ tươi (1 bó); nước lọc (300-400ml); 

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch bó lá hẹ, ngâm với nước muối loãng khoảng 3-5 phút và vớt ra để ráo nước
  • Thái hẹ thành khúc ngắn, thêm vào máy xay cùng với lượng nước đã chuẩn bị, xay nhuyễn
  • Lọc bỏ phần bã, chắt lấy nước cốt, chia thành nhiều lần uống trong ngày
  • Duy trì trong một thời gian (2-3 tuần) để thấy tác dụng

Bài thuốc với cây tơ hồng

Bài thuốc nam chữa yếu sinh lý với cây tơ hồng (hay còn gọi là thỏ ty tử) được ứng dụng nhiều trong giải quyết bệnh lý này ở nam giới. Theo Đông y, tơ hồng là vị thuốc có vị cay nhẹ, hơi ngọt, tính ôn, được sử dụng trong y học với tác dụng tại can, thận, mạnh gân cốt, cải thiện khả năng sinh lý ở nam giới nói chung.

bai thuoc nam chua yeu sinh ly
Cây tơ hồng có nhiều tác dụng tốt cho sinh lý

Người bệnh có thể thực hiện bài thuốc này theo 2 cách dưới đây:

  • Cách 1: Chuẩn bị bài thuốc gồm hạt tơ hồng; rễ thổ ngưu tất; rễ cây kim lê; dây đau xương mỗi loại 12g; cẩu tích; hoài sơn mỗi loại 20g; củ kim cang; đỗ trọng; tổ rồng mỗi loại 26g. Sắc thuốc trong khoảng 1-2 tiếng cho lượng thuốc cạn còn khoảng ½ thì tắt bếp
  • Cách 2: Chuẩn bị bài thuốc gồm các nguyên liệu hạt tơ hồng; sâm cau mỗi loại 10g; ngũ vị tử; địa cốt tử mỗi loại 9g. Toàn bộ các nguyên liệu đem rửa qua, cho vào ấm sắc với lượng nước vừa đủ. Đun cho cạn còn khoảng 2 bát thuốc, chia làm 2 lần uống trong ngày.

Ba kích tím cải thiện yếu sinh lý

Ba kích tím – vị thuốc luôn được nhắc đến trong các nguyên liệu quan trọng của bài thuốc nam chữa yếu sinh lý. Các hoạt chất trong ba kích tác động vào khả năng sản sinh hormone nội tiết tố ở nam giới – hormone testosterone.

Trong dân gian, cách chế biến bài thuốc từ ba kích thông dụng nhất là dùng nguyên liệu này ngâm rượu. Cụ thể, có thể thực hiện theo 2 cách sau:

  • Cách 1: Sử dụng 2 nguyên liệu cơ bản là ba kích tím và rượu trắng (40 độ). Rửa sạch ba kích, cắt thành khúc. Chú ý bỏ toàn bộ phần lõi bên trong và cho vào bình thủy tinh với kích thước vừa đủ. Đổ rượu trắng ngập phần nguyên liệu và ngâm trong tối thiểu 1 tháng. Mỗi ngày uống khoảng 50ml, chia thành 3 lần.
  • Cách 2: Chuẩn bị ba kích tím cùng một số nguyên liệu khác như dâm dương hoắc, hạt tơ hồng,nhục thung dung,…Rửa sạch các nguyên liệu, tiến hành tương tự như trên và ngâm rượu trong tối thiểu 1 tháng. Dùng mỗi ngày một ly rượu trong bữa ăn.

Lưu ý rằng các mẹo với rượu này không nên sử dụng cho người bệnh có tiền sử tăng huyết áp, bệnh tim mạch. Mỗi ngày chỉ dùng một liều lượng nhỏ tránh gây nghiện không tốt cho sức khỏe

Bài thuốc nam chữa yếu sinh lý với giá đỗ

Giá đỗ được dùng nhiều trong bữa ăn của người Việt Nam nhưng ít người biết rằng nguyên liệu này cũng được dùng trong các bài thuốc nam chữa yếu sinh lý. Trong giá đỗ chứa lượng vitamin E và C dồi dào giúp cải thiện quá trình điều hòa khí huyết trong cơ thể, đưa máu lưu thông tới dương vật nhiều hơn.

bai thuoc nam chua yeu sinh ly
Bài thuốc chữa yếu sinh lý với giá đỗ

Cách thực hiện mẹo này cũng tương đối đơn giản, cụ thể như sau:

Nguyên liệu: Giá đỗ; sò huyết

Cách thực hiện:

  • Nhặt bỏ phần rễ của giá đỗ, rửa sạch với nước và ngâm với nước muối khoảng 5-10 phút
  • Rửa sạch sò huyết, nướng chín để ăn chung với giá đỗ
  • Ăn liên tục trong 2 tuần rồi nghỉ 3 ngày và tiếp tục ăn
  • Lặp lại quy trình đó khoảng 3-5 lần để thấy được hiệu quả điều trị

Mẹo dùng với nấm ngọc cẩu

Nấm ngọc cẩu – một loại dược liệu luôn được liệt kê trong danh sách các loại thảo dược tốt cho sinh lý. Theo các nghiên cứu y học hiện đại, trong thành phần vị dược liệu này có rất nhiều vitamin và các nhóm acid amin cần thiết cho sức khỏe sinh lý.

Đặc biệt, nấm ngọc cẩu tác động đến khả năng sản sinh hormone sinh dục ở nam giới và hỗ trợ điều trị yếu sinh lý. Có thể lựa chọn 1 trong 2 cách sau :

  • Cách 1: Chuẩn bị nấm ngọc cẩu (1kg); rượu trắng vừa đủ. Rửa sạch nấm, cắt theo chiều dọc thành 2-3 phần. Cho vào bình thủy tinh, đổ ngập rượu trắng và ngâm tối thiểu 1 tháng để sử dụng.
  • Cách 2: Chuẩn bị nấm ngọc cẩu; mật ong nguyên chất và rượu trắng. Thực hiện tương tự cách làm trên, điểm khác biệt là cho thêm mật ong vào ngâm cùng rượu. Mùi vị của mật ong sẽ khiến rượu thơm hơn và giảm bớt mùi vị đặc trưng của nấm ngọc cẩu.

Bài thuốc từ dâm dương hoắc

Dâm dương hoắc – vị thảo dược được đánh giá cao trong việc cải thiện các bệnh về sinh lý trong y học cổ truyền. Thành phần hoạt chất chính của nguyên liệu này là L-Arginine với tác dụng kích thích ham muốn tình dục, cải thiện và nâng cao chất lượng tinh trùng.

Trong dân gian thường sử dụng toàn bộ cây (trừ phần rễ) để làm thuốc. Có 2 cách người bệnh có thể tham khảo như sau:

  • Cách 1: Chuẩn bị các nguyên liệu gồm dâm dương hoắc, thích lê tử, thổ đinh quế và hoàng hoa viễn chí. Các nguyên liệu đều rửa sạch, cho vào ấm sắc cùng với 3 bát nước đến khi còn khoảng ½ lượng nước thuốc thì tắt bếp. Uống mỗi ngày 1 thang, chia thành 2-3 lần và nên hâm nóng khi uống.
  • Cách 2: Chuẩn bị dâm dương hoắc, mỡ dê và rượu trắng. Đảo chung dâm dương hoắc và mỡ dê trên chảo. Sau đó, cho toàn bộ phần nguyên liệu đã đảo vào bình thủy tinh, đổ rượu ngập nguyên liệu và ngâm từ 1-2 tháng là có thể sử dụng.

Nhục thung dung

Bài thuốc nam chữa yếu sinh lý từ nhục thung dung cũng khá phổ biến. Thành phần hoạt chất của vị dược liệu này giúp tăng sinh lượng hormone nội tiết tố nam (testosterone) từ tuyến thượng thận. Có thể thực hiện bài thuốc theo 2 cách dưới đây:

  • Cách 1: Chuẩn bị các nguyên liệu gồm nhục thung dung, hải mã, ban long châu, sao tùng, thục địa, nhân sâm, rượu trắng. Rửa sạch toàn bộ nguyên liệu, cho vào bình thủy tinh, đổ ngập rượu trắng và ngâm trong vòng 1 tháng để có thể sử dụng. 
bai thuoc nam chua yeu sinh ly
Điều trị bệnh nam khoa với nhục thung dung hiệu quả
  • Cách 2: Chuẩn bị các nguyên liệu gồm nhục thung dung, xà cô; hoa long cốt; thổ phục linh; tổ bọ ngựa; rượu trắng. Toàn bộ các nguyên liệu này rửa sạch và cho vào bình thủy tinh ngâm trong vòng 1 tháng là có thể sử dụng.

Tham khảo thêm các bài thuốc khác :

Giải pháp điều trị sinh lý Nhất Nam Y Viện

Hiện nay không ít địa chỉ thăm khám chữa sinh lý đáp ứng nhu cầu điều trị cho nam giới, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đưa ra được một giải pháp tối ưu toàn diện, mang lại hiệu quả bền vững. Trong vô vàn các giải pháp hiện nay thì giải pháp điều trị sinh lý tại Nhất Nam Y Viện đang được nhiều cánh mày râu quan tâm hơn cả, bởi giải pháp sở hữu những ưu thế nổi trội như sau:

Về Nhất Nam Y Viện:

  • Là đơn vị sở hữu độc quyền giải pháp điều trị sinh lý (suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh,…) với bài thuốc mang tên Uy Long Đại Bổ.
  • Là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu và phục dựng thành công mô hình khám chữa bệnh từ Thái Y Viện triều Nguyễn.
  • Quy tụ đội ngũ bác sĩ, cố vấn chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh bằng YHCT. Trong đó có thể kể đến Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện với hơn 40 năm thăm khám và điều trị bệnh nam khoa bằng YHCT.
  • Là đơn vị vinh dự nhận Cúp Vàng danh giá thuộc giải thưởng:” Hàng Việt Tốt – Dịch vụ Hoàn Hảo – Thương hiệu Nổi Tiếng Năm 2020”, “Top 10 Sao Vàng Thương Hiệu Việt Nam năm 2023”,…

Về giải pháp điều trị sinh lý Nhất Nam Y Viện

Nguồn gốc:

  • Uy Long Đại Bổ là thành quả từ công trình khoa học “Nghiên cứu và ứng dụng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong khắc phục bệnh nam khoa” do đội ngũ chuyên gia bác sĩ Nhất Nam Y Viện dành nhiều năm nghiên cứu thực hiện.
  • Giải pháp được nghiên cứu và phát triển từ các bài thuốc bổ thận tráng dương của vua chúa triều Nguyễn do chính các ngự y Thái Y Viện đích thân bào chế, có thể kể đến như Nhất dạ ngũ giao, Nhất dạ lục giao, Ngũ giao tam dựng,…

Thành phần:

  • Chắt lọc tinh hoa y học triều Nguyễn kết hợp với kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT, đội ngũ chuyên gia bác sĩ Nhất Nam Y Viện đã hoàn thiện bài thuốc với hơn 30 thảo dược quý chuyên dùng điều trị bệnh sinh lý cho nam giới. 
  • Một số thảo dược nổi bật có thể kể đến như: Dâm dương hoắc, Thỏ ty tử, Ngài tằm đực, Nhung hươu, Ba kích, Sâm Ngọc Linh, Mẫu Lệ, Thục địa,…

Công dụng:

Dựa trên kết quả thăm khám thể trạng, sức khỏe, mức độ bệnh sinh lý của mỗi người mà đội ngũ chuyên gia bác sĩ Nhất nam Y Viện sẽ xây dựng đồ điều trị phù hợp.

  • Đối với nam giới bị yếu sinh lý: Người bệnh được chỉ định sử dụng phác đồ thận dương suy nặng.
  • Đối với nam giới bị xuất tinh sớm: Người bệnh được chỉ định sử dụng phác đồ thận âm.
  • Đối với nam giới bị rối loạn cương dương: Người bệnh được chỉ định sử dụng phác đồ thận dương.
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Mỗi phác đồ đều có sự kết hợp của 4 bài thuốc nhỏ (Đan – Hoàn – Tửu – Cao). Mỗi bài thuốc mang trong mình những công năng riêng, bổ trợ nhau phát huy công dụng:

  • Xử lý tận gốc tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…
  • Thiết đặt lại âm dương cân bằng cho các tạng phủ, đặc biệt là tạng thận (bởi Thận chủ về sinh dục, là cơ quan tàng tinh. Tinh trong thận chuyển hóa thành khí, khí ngưng tụ thành tinh. Khi thận tinh và thận khí đều sung túc trong thận thì nam giới có sinh lý và khả năng tình dục tốt. Ngược lại khi tinh khí trong thận bị thiếu hụt do xuất ngoài nhiều, lạm dụng thủ dâm, chế độ ăn uống và sinh hoạt kém lành mạnh,…)
  • Bổ thận tráng dương, bổ khí, bổ can, bổ huyết, dưỡng tâm, tăng cường chức năng sinh lý, kích thích ham muốn tình dục cho nam giới.
  • Phục hồi sức khỏe toàn trạng, nâng cao chính khí, ổn định chức năng sinh lý, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Từ khi ứng dụng giải pháp điều trị sinh lý nam bằng Uy Long Đại Bổ, Nhất Nam Y Viện đã giúp các đấng mày râu lấy lại phong độ bản lĩnh tự tin mỗi khi lâm trận:

>> XEM VIDEO: Bệnh nhân phản hồi cải thiện chức năng sinh lý, “cậu nhỏ” cương cứng tốt, thời gian lâm trận lâu

Giải pháp cũng nhận được sự quan tâm của giới truyền thông báo chí, đặc biệt bài thuốc được chia sẻ đăng tải ngay trên chương trình VTV2 – Chất lượng cuộc sống là lựa chọn hàng đầu cho anh em nam giới chữa các bệnh sinh lý an toàn, hiệu quả bền vững.

Để biết thêm thông tin chi tiết về giải pháp điều trị sinh lý Nhất Nam Y Viện, quý ông chủ động liên hệ qua:

NHẤT NAM Y VIỆN 

Biện pháp phòng tránh hiệu quả bệnh yếu sinh lý nam giới

Việc sử dụng các bài thuốc nam chữa yếu sinh lý tương đối lành tính và an toàn. Tuy nhiên, để đảm bảo tác dụng nhanh chóng và không gây tác dụng phụ, người bệnh cần chú ý những điều sau:

bai thuoc nam chua yeu sinh ly
Hạn chế thuốc lá giúp đẩy lùi bệnh yếu sinh lý
  • Không lạm dụng bài thuốc nam trong trường hợp bệnh diễn tiến nặng, các biểu hiện không có dấu hiệu thuyên giảm.
  • Không áp dụng cùng lúc nhiều bài thuốc, tránh tương tác không mong muốn trong quá trình điều trị.
  • Kiên trì sử dụng trong một thời gian để thấy được hiệu quả
  • Các bài thuốc dùng dưới dạng ngâm với rượu, không nên lạm dụng cho người bệnh có tiền sử tim mạch, cao huyết áp
  • Trong quá trình sử dụng, nếu thấy bất kỳ dấu hiệu nào bất thường như mẩn ngứa ngoài da, buồn nôn, đau bụng,…đều phải ngưng sử dụng và đến cơ sở y tế ngay.

Bên cạnh đó, mọi người cũng cần chú ý thực hiện các biện pháp phòng ngừa sau đây:

  • Nam giới nên giữ thói quen sinh hoạt lành mạnh, hạn chế thức khuya, sử dụng rượu bia thuốc lá. 
  • Không nên lạm dụng thủ dâm, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý sau này.
  • Nên luyện tập thể dục thể thao thường xuyên để nâng cao sức khỏe, sức bền, giúp máu lưu thông trong cơ thể tốt hơn.
  • Trong trường hợp bị yếu sinh lý hay có vấn đề về sinh lý nên tâm sự với bạn đời để có sự cảm thông chia sẻ.
  • Không nên tự ý điều trị bệnh ở nhà, nên tới các cơ sở điều trị bệnh nam khoa để được thăm khám và điều trị dứt điểm. 

Trên đây là những bài thuốc nam chữa yếu sinh lý và những lời khuyên giúp nam giới tránh xa căn bệnh nhạy cảm này. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích các đấng mày râu đang trên hành trình tìm lại bản lĩnh đã đánh mất của mình.

Nhu cầu sinh lý quá cao cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục cũng như tâm lý của nam giới. Lúc này, các thuốc làm giảm sinh lý nam là lựa chọn…

Xem chi tiết

Chữa yếu sinh lý bằng lá lốt là phương pháp đã chứng minh được hiệu quả điều trị qua nhiều thế hệ. Được lưu truyền đến ngày nay, lá lốt ngày càng khẳng định được…

Xem chi tiết

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi là bài thuốc thảo dược được nhiều người áp dụng và cho hiệu quả rất tốt. Ngày nay, khoa học hiện đại dần làm sáng tỏ khả năng cải…

Xem chi tiết

Yếu sinh lý có mang thai được không là vấn đề được nhiều cặp vợ chồng quan tâm. Nguyên nhân là do tình trạng yếu sinh lý và hiếm muộn, vô sinh đang trở nên…

Xem chi tiết

Chữa yếu sinh lý bằng hành Tây là mẹo dân gian được nhiều người áp dụng và đã thành công. Bằng việc sử dụng nguyên liệu tự nhiên, phương pháp này đảm bảo an toàn…

Xem chi tiết

Chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ là phương pháp dân gian có thể áp dụng cho nhiều đối tượng người bệnh khác nhau. Cách chữa này được ưu tiên hơn thuốc Tây bởi ít…

Xem chi tiết

Chữa yếu sinh lý bằng trứng gà là mẹo dân gian được lưu truyền và áp dụng thật sự hiệu quả trong việc cải thiện triệu chứng bệnh. Tuy nhiên, mẹo điều trị sẽ hiệu…

Xem chi tiết

Quả sung chữa yếu sinh lý là bài thuốc quen thuộc giúp tăng cường sự “sung mãn” cho cánh mày râu. Bài thuốc từ quả sung phổ biến và được ưa chuộng bởi dễ kiếm,…

Xem chi tiết

Bình luận (71)

  1. Thanh Nam Lê says: Trả lời


    Ai đã chữa yếu sinh lý bằng bài thuốc đinh lăng mà hiệu quả cho xin rì viu với. Tôi cũng bị yếu sinh lý hơn 5 tháng nay, người chả có tí cảm giác gì là hưng phấn, cứ uể oải với bị rối loạn cương dương nữa, rõ khổ. Tôi uống 3 đơn thuốc tây không khỏi mà còn bị táo bón nên muốn chuyển sang dùng thuốc nam

    1. Toản Lê Văn says: Trả lời


      Dùng thuốc nam thì tốt hơn vì nó ít tác dụng phụ, không như thuốc tây uống vài ba lần đầu thì hơi sung sung, uống riết thì đâu vào đấy. Tôi đang uống bài đinh lăng đây, thấy cũng được cơ mà tìm mua nguyên liệu với nấu hơi vất vả

    2. Nam Chis0-09 says: Trả lời


      Hẳn nhiên các anh đã có vợ mới tìm mấy bài thuốc nam này để uống, em đây chưa vợ sống độc thân mà yếu sinh lý có muốn uống bài đinh lăng cũng khó vì lười nấu quá. Đang tính mua các thuốc nam điều chế sẵn để uống cho tiện.

    3. Quân Ak_01 says: Trả lời


      ANH MUA UY LONG ĐẠI BỔ MÀ UỐNG, THUỐC NÀY ĐƯỢC BÀO CHẾ VỚI DẠNG VIÊN, DẠNG HOÀN VÀ DẠNG RƯỢU NÊN MUA VỀ CHỈ VIỆC UỐNG THÔI. VỚI LẠI THUỐC TRỊ YẾU SINH LÝ CŨNG ĐƯỢC. MÌNH TRƯỚC ĐÂY BỊ DI TINH, RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG, ĐAU MỎI NGƯỜI MÀ DÙNG UY LONG ĐẠI BỔ LÀ OK LUÔN

    4. Tống Toàn-KT says: Trả lời


      Nói chung mấy bài thuốc chữa yếu sinh lý nam bằng thuốc nam khá ổn và an toàn hơn thuốc tây nhiều. Tôi cũng đang dùng ULĐB và tác dụng cũng tương đối khá đấy, cụ nào đang bị yếu sinh lý thì nên tìm hiểu ULĐB để mua, có thể tìm hiểu theo link này nè https://vtc.vn/benh-va-thuoc/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

    5. Tấn Lê Phạm says: Trả lời


      Tôi trước đây cũng bị giảm ham muốn, di tinh với cả xuất tinh sớm nữa, uống uy long đại bổ là cải thiện ngay, giờ lúc nào cũng muốn thúc con người yêu, mỗi lần quan hệ là phải 7-10 phút mới buông ra đc, sướng vãi. Có bệnh thì chữa chứ mấy loại kia chả biết thế nào

  2. Kim Khánh Trần says: Trả lời


    Ck mình cũng bị yếu sinh lý nên học theo bài thuốc từ cây đinh lăng, nấu 2-3 lần rồi mà thiếu cây mật nhân nên chẳng thấy có hiệu quả gì, vẫn không ham muốn, vẫn lên 1-2 phút là xuất. Có thể thế cây mật nhân bằng cây nào để bài thuốc cao hơn nhỉ?

    1. Nhung_098 says: Trả lời


      Chị ơi, bài thuốc được thầy thuốc nghiên cứu với các nguyên liệu có các thành phần phù hợp và hỗ trợ nhau mới ookr được, chứ ch thay thế cây khác vô hoặc thiếu thì không tốt là phải. Em cho chồng em uống bài thuốc cây đinh lăng này cũng tạm được, trước bị xuất tinh sớm và giảm ham muốn, giờ thì có hứng thú lắm, đêm nào cũng khều khều, lúc lâm trận thì kéo dài hơn tí. Cơ mà phải sử dụng lâu thật lâu mới thấy khác biết, tính đến nay ông uống cũng được 4-5 tháng gì rồi

    2. Tạ Tâm Lê says: Trả lời


      Chị cũng kiên trì nhỉ, ước gì sau này mình cũng lấy được con vợ như thế. Nói chung phụ nữ phải tâm lý, phải biết quan tâm chồng thì mới ham chứ cái loại thấy chồng yếu sinh lý là theo zai khác thì bỏ đi

    3. Hương Nguyễn Thị says: Trả lời


      Cũng chẳng phán xét được bạn ơi, phụ nữ người ta cũng có ham muốn mà. Nếu bạn bị yếu sinh lý mà tâm lý, chiều chuộng vợ thì ai mà bỏ. Có loại đàn ông không có sinh lực lại cộc cằn, thô lỗ thì ai mà chịu cả đời, đi lấy zai khác là vừa

    4. TÌNH LÊ_07 says: Trả lời


      Minh cung thay dung, phu nu hay dan ong gi thi cung can duoc thoa man chu. Voi lai su phan boi cua vo cung tuy thuoc vao bon dan ong chung minh, cu an khong duoc, khong thoai mai va sung suong thanh ra coc can, tho lo thi vo no bo cung phai

    5. Diễm Lệ says: Trả lời


      Đúng rồi, em cũng đang trong tình trạng này đây, chồng nó bị ysl chả ham muốn gì mà suốt ngày ghen tuông, chửi bới. Nghĩ cảnh tối nào cũng phục vụ nó mà mình không được gì, lại bị ghen tuông kiềm chế, chửi bới các kiểu thì chỉ muốn xách vali lên và đi thôi, chỉ thương con nên cố nhịn

  3. Lâm An Lê says: Trả lời


    Uống bài thuốc rễ cau nhiều có hại gì không các bác? Em bị yếu sinh lý nghe bảo uống thuốc rễ cau chữa hai lắm nên cũng cố nấu và uống, mỗi ngày uống 3-4 lần, uống hơn 5 tháng nay vẫn chưa thấy gì

  4. Diễn Lê Trần says: Trả lời


    Uống bài thuốc chữa yếu sinh lý từ cây đinh lăng trong bao lâu mới thấy hiệu nghiệm nhỉ? Đang bị yếu sinh lý nên mày mò công thức tính nấu uống đây

    1. Hữu Nhân_76 says: Trả lời


      Nchung mấy bài thuốc nam chữa ysl từ cây cỏ thnhiên chưa qua bào chế nên dược tính nó nhẹ, phải uống 1 thời gian dài cho thuốc ngấm mới may ra cảm nhận đc tác dụng. Như tôi bị ysl, rlcd nên cậu nhỏ chả nghe lời, cứ lên xuống thất thường làm mất cả hứng, uống bài thuốc cây đinh lăng phải hơn 4 tháng mới thấy cu cậu lên xuống có trật tự tí chút, cơ mà cũng nhiều lần lên xuống tùy tâm lắm, nchung có hquả nhưg ít, đag tính mua các bài thuốc nam đc các chuyên gia chnhận cho có hquả

    2. Tấn AKM says: Trả lời


      Em cũng thấy thế, uống thuốc nam là phải kiên nhẫn chứ ngày một ngày hai chả được gì. Với lại phải những ai có công mới tự nấu được chứ như em lười nên cứ thích mua thuốc bào chế sẵn như uy long đại bổ, uống thấy cũng được sinh lý đươnc cải thiện hẳn, người sung mãn lên, giao ban với vợ cứ gọi là sướng dã man con ngan

    3. Ố là la says: Trả lời


      Phải biết nguyên nhân bị bệnh là gì chứ có phải dùng mỗi đinh lăng là trị được bệnh đâu, trong bài có nêu rõ nhiêu nguyên nhân đó. Rồi còn phải có các phương pháp phòng tránh như thế nào nữa mới chữa yếu sinh lý ok được

  5. Tấn Ngọc Trần says: Trả lời


    Nghe bảo bài thuốc nam chữa yếu sinh lý từ rễ cau hay lám, đang tính làm mà không biết đi đào rễ cau ở đâu?

    1. Huệ Phan AKL says: Trả lời


      Em cũng làm bài rễ cau cho chồng uống đây, rễ cau khô mua ở tiệm thuốc Bắc ấy chú. Cũng có đôi lần mình đào rễ cau trồi lên ở cây cau sau nhà nhưng vất vả lắm. Nói chung nấu bài thuốc này phải đầu tư thời gian và công sức nhưng mà uống vô hông mấy hiệu quả, đang chán đây

    2. Toàn Lê Văn says: Trả lời


      Tùy mỗi người hay sao á nhỉ, mình uống rễ cau vô thấy tình trạng yếu sinh lý đỡ hơn, trước đây khi lâm trận không có sức mà lên, giờ thì người rắn rỏi khỏe lên được 4-5 phút gì đấy, ham muốn nhiều hơn.

    3. Nhân_654 says: Trả lời


      Trời ơi, rễ cau phải ra tiệm thuốc nam mua chứ đi đào đâu, đi đào nhà hàng xớm cho bị chửi à. mà không lẽ nhà cây cau ngày nào cũng lấy rễ thì nó chết sao bạn

  6. Tú Lành Phạm says: Trả lời


    Mình bị giảm ham muốn với lại sau khi quan hệ thì đau lắm không biết các cách trên cách nào ok hơn không. Mình đi khám bác sĩ cho thuốc về uống cũng không hết, mình cũng sử dụng mấy laoị cường dương nhưng dùng nhiều sợ tác dụng phụ, vợ suốt ngày càu nhàu chán chết đc

  7. Đính Phạm Văn says: Trả lời


    Uống bài rễ cau có chữa được xuất tinh sớm không mọi người, tôi bị xuất tinh sớm hơn 2 năm nay rồi, dùng mấy cái cường dương lúc đầu thì làm ăn đc lắm nhưng sau chả làm ăn gì được, cứ tầm hơn phút là out, chán ghê

    1. quyennhan_098 says: Trả lời


      cung co tac dung day nhung phai uong trong thoi gian dài,

    2. Thắng Đình Phạm says: Trả lời


      Đúng rồi, mấy bài thuốc này uống phải lâu dài chứ uống mấy nhát rồi lười mà nghỉ thì lấy đâu ra , tệ gì phải uống hơn 3 tháng mới cải thiện được chứng yếu sinh lý. Trước khi tôi cũng uống bài rễ cau được hơn 5 tháng, thấy chứng giảm ham muốn cũng được cải thiện, tuy nhiên xuất tinh sớm chỉ cải thiện được tí, trước 1-2 phút giờ chỉ tầm hơn 3 phút thôi. Thấy được lâu với lại nấu nướng vất vả nên mình chuyển sang dùng uy long đại bổ, nhàn với lại hok hơn hẳn. uống thuốc xong là thấy người rần rần, lúc nào cũng ham muốn, thời gian quan hệ phải kéo dài từ 7-9 phút. Cũng có nhiều người gặp vấn đề xuất tinh sớm dùng uy long đại bổ thấy feedback cũng đc

    3. Yuki_76 says: Trả lời


      Em cung bi xuat tinh som, cu lon duoc vài nhot là ban het ra kiem khung duoc, phot chon lon, xau ho voi vo kinh lon duoc. Dang uong thuoc toy mà thay nung quo voi hieu qua cham, thuoc uy long dai bo du uong trong tam bao lou là cai thien duoc chung xuat tinh som vay boc?

    4. Ông 888 says: Trả lời


      Mình cũng đang uống uy long đại bổ hơn 2 tuần nay thôi, thấy người khỏe mạnh và ham muốn hơn, thời gian quan hệ với vợ từ lúc cho con chim vào bướm vợ nâng lên tầm 5-6 phút rồi, uống xong liệu trình chắc mạnh hơn và kéo dài hơn

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được phục dựng từ bài thuốc chữa yếu sinh lý của ngự y triều Nguyễn. Bài thuốc được giới chuyên gia đánh giá cao với tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh, đau thắt lưng… Tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người mà thời gian trị liệu sẽ khác nhau. Dể biết thêm thông tin thuốc hoặc tư vấn về tình trạng bệnh, các bạn hãy đến trực tiếp Nhất Nam Y Viện ở địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội, hoặc gọi điện thoại qua Hotline (024) 8585 1102.
      Thông tin đến bạn!

  8. Hoàng Sa Lê says: Trả lời


    Thuốc uy long đại bổ chữa yếu sinh lý mà trong bài đề cập đấy, thuốc đó uống đó về có phải sắc hay nấu gì không các cụ? Đây lười lắm, nếu mà sắc như các bài thuốc nam trước mình uống thì xin thua

    1. Linh Đan_7654 says: Trả lời


      Nếu cụ lười thì thuốc uy long đại bổ đấy hợp với cụ đấy, mua thuốc về chỉ việc uống thôi chả phải làm gì. Vừa nhàn lại vừa cải thiện được chứng yếu sinh lý nhanh lắm.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Thuốc Uy Long Đại Bổ được bào chế dưới dạng viên, hoàn, đan và rượu nên dễ dàng cho việc sử dụng bạn nhé! Chỉ cần mua về là có thể dùng ngay mà không cần sắc hay nấu gì hết. Với tình trạng yếu sinh lý của bạn thì bài thuốc Uy Long Đại Bổ có thể kiểm soát được. Thông tin đến bạn!

  9. LẬP NGÔ VĂN says: Trả lời


    THUỐC UY LONG ĐẠI BỔ ĐẤY UỐNG CÓ THỂ TRỊ RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG CHO NGƯỜI 40T NHƯ TÔI KHÔNG. SỢ LỚN TUỔI RỒI THUỐC KHÔNG ĂN VÀO NGƯỜI ĐƯỢC, UỐNG VÀO CHỈ THÊM MỆT.

    1. Lâm Lê @@@ says: Trả lời


      Được chứ bác, em năm nay 38t mà bị rối loạn cương dương hơn 1 năm nay, uống xong 1 liệu trình uy long đại bổ vào cày vợ suôn sẻ lắm, không còn tình trạng lên xuống tùy tâm như trước.

    2. hoang chau nguyen says: Trả lời


      thuong thi may benh yeu sinh ly thi cu tuoi moi bi, nguoi ta bào che thuoc cung dua tron dac diem này non thuoc moi cy hieu qua. chy moi 40t mà lo uong khung hieu qua go cho met, anh duy 48t bi roi loan cuong duong, dau that lung và giam ham muon, di khom boc si bao là trieu chung cua mun duc, cho thuoc tuy ve uong khung khoi. duoc mot ung ban gioi thieu cho uy long dai bo, uong vào nguoi sung mun nhu trai tre, lyc nao cung ham muon xxx nhu thoi moi cuoi vo, cai thien duoc tonh trang cuong cung cua duong vat, nyi chung ok lam chy

    3. Nhất Nam Y Viên says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Uy Long Đại Bổ dùng được cho người từ 18 tuổi trở lên và không giới hạn độ tuổi sử dụng nhé! Trường hợp bạn chỉ mới 40 tuổi thì Uy long đại bổ có thể dùng được và cải thiện được chứng rối loạn cương dương rất tốt. Để biết thêm thông tin bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc gọi đến hotline (024) 8585 1102 để được bác sĩ tư vấn. Chúc bạn sức khỏe!

  10. Cụ non says: Trả lời


    Các bài thuốc nam trên thì bài nào hiệu quả hơn các thánh? Bị xuất tinh sớm hơn 3 năm nay uống đủ loại thuốc vẫn không khỏi, sử dụng cường dương nhiều sợ hại cho sức khỏe nên đang hướng đến dùng thuốc nam cho lành.

    1. Tiến Luật Văn says: Trả lời


      Đệ đọc thì đọc cho hết bài chứ, trong bài cũng đã có so sánh rồi đấy. So với 2 bài thuốc nam rễ cau và đinh lắng thì bài thuốc uy long đại bổ cho hquả cao gấp 7 lần đấy. A đag bị xts và đag uốg uy long đại bổ, chỉ sau 1 lju trih là chứng xuất tinh sớm đc cải thiện hẳn, nchung thuốc ok lắm đệ

    2. Kim Lân Đinh says: Trả lời


      Hai bài thuốc kia mình chưa uống nhưng mà đang uống uy long đại bổ, công nhận thuốc ok lắm. Mình bị xuất tinh sớm và giảm ham muốn, đi khám ở Nhất Nam Y Viện, được bác sĩ Vân Anh tư vấn, khám và kê cho đơn thuốc, uống xong đợt này vợ khen quá trời, nói chung phê như con tê tê

  11. Thành Lâm Nguyễn says: Trả lời


    Nói chung thuốc được bài chế với công thức từ thời triều Nguyễn, được kiểm nghiệm và đánh giá lâm sàng kĩ lưỡng nên uy long đại bổok hơn hẳn. Nếu có điều kiện nên mua uy long đại bổ mà uống, rất ok. Uy long lên cả báo thì mọi người đủ biết chất lượng như nào rồi đó https://vtc.vn/benh-va-thuoc/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

  12. Lâm Nhật Phạm says: Trả lời


    Bị xuất tinh sớm thì ăn món gì để bệnh đỡ hơn, với lại mỗi tuần qua hệ quá nhiều lần thì bệnh có nặng hơn không nhỉ. Đc cái tôi bị xuất tinh sớm mà ham muốn lắm nên tuần 7 ngày chơi hết 6 ngày, sợ quan hệ nhiều quá nó tắt luôn ấy

  13. Tấn Tài says: Trả lời


    Đọc bài thì thấy thuốc uy long đại bổ đấy dùng 1 liệu trình từ 2-3 tháng có thể thoát khỏi rối loạn cương dương. Vậy thì một năm uống khoảng bao nhiêu liệu trình để bệnh không quay lại nhỉ?

  14. Nghệ Mưu says: Trả lời


    ở đây chắc có nhiều ông bị yếu phải ko? Hỏi hơi thẳng chứ thực ra hồi xưa toi cũng bị yếu à. mới hơn ba chục cái mà súng ống cứ gọi là rệu hết cả rã ra. Chán lắm. Nói thì ko ngoa chứ hồi đó chỉ được vài ba phút là nhả đạn rồi vợ nó cũng chán nhưng được vcais nó ko tỏ thái đọ mà nó cùng mình tìm hểu thuốc thnag đề dtri. May mắn cho mình cái ko dùng quá nhiều thuốc mà biết luôn cái thuốc Uy long đại bổ. Nói đến thuốc này chắc nhiều ae cũng biết rồi, thuốc nam, thuốc cũng đầy đủ lắm, loại rượu, loại hoàn rồi đan rồi cao. Dùng thì cũng khá nhiều dk cái tiện vì họ sắc sẵn cho. Thật đó, dk cái qh lâu mà nó khoẻ mạnh, chứ ko bị mệt mỏi. Kể ra thì dài dòng chứ tóm lại thì thấy thuốc tốt, muốn lên nói chút cho ae nào cần thì tự lên mạng tìm hiểu mà mua

    1. Hoàng Tạ says: Trả lời


      Ông bạn review có tâm quá đi, chứ nhiều ng review thuốc cứ dở ương chả biết tốt hay xấu mà lần. E cũng mới mua một liệu trình thàng UY long đại bổ này. Hy vọng là sẽ khoẻ mạnh trở lại sớm

    2. van bau says: Trả lời


      e cũng đang tìm hiểu bài thuốc này, lên mạng xem thì thấy nhiều ông phản hồi thuốc này cũng dk lắm, thấy bảo lên hơi chậm nhưng mà chắc. Thôi thế cũng dk cho an toàn, e xem ông này review xong cũng vừa đặt thuốc xong đây

    3. Tuấn's says: Trả lời


      Lên chậm là sao, là tác dụng chậm oahir o bạn. Thê skhoong biết một liệu trình mà hqua thì mất mấy thgian bạn nhỉ?

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tuấn’s
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc Uy Long Đại Bổ của trung tâm.
      Hiện nay bài thuốc này giúp điều trị các bệnh lý về sinh lý nam như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, … Liệu trình sẽ tuỳ tình trạng của từng bệnh nhân cụ thể bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 02485851102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

  15. Phạm Công says: Trả lời


    E thấy đinh lăng vs cái nấm linh chi có vẻ được nhiều ng dùn, Ko biết nên ngâm rượu cái nào thì bổ cho dương khí hơn ae nhỉ

    1. Huy Tuấn's says: Trả lời


      Tôi thấy lên mạng có nhiều chỗ bán sẵn lắm, thấy bảo hai loại này đều tốt cho sinh lý nam giwosi đó, hay làm luôn hai bình hai loại

    2. vuvanhau says: Trả lời


      Rượu thuốc cũng hay đó, nhưng 1 vị như này liệu có kiểu hơi mỏng mạnh ko. E thấy ngta ngâm rượu hay ngâm nhiều vị với nhau. Như e đọc bài này thấy ngta ngâm cái Uy long đại bổ tửu từ nhiều vị lắm, như nayf có khi hqua hon chứ https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-tuu-2359.html

    3. Nam 45 says: Trả lời


      Đúng ròi anh ạ, thường rượu thuốc phải ngâm từ nhiều vị cơ, chứ 1 bị không hệu quả mấy đâu. E cũng không hị yếu lắm, nói chung cũng được 7-8p nhưng mà e muốn tăng cươnfg sinh lý lên chút, vs để gân cốt nó dẻo dai chứ e cũng ngàoi tứ tuần rồi, nên em có đặt bình 20l thằng Uy long đại bổ tửu này về dùng dần hangf ngày. Uống vaof cũng thấy ấm người, khoẻ khắn , đơ đau lưng mỏi gối hơn hẳn cơ anh ạ.

    4. Thương Võ says: Trả lời


      E tưởng ngta bán cả bộ chứ tách lẻ bán bình rượu không họ vẫn bán à anh bạn?

    5. Xuân quyền says: Trả lời


      Có chứ bạn, tuỳ nhu cầu từng người mà. Cái bình rươu thucos này nó là chất dẫn bạn ạ, nó giúp tác động nhanh và mạnh hơn néu mình dùng đủ cả bộ. Còn ng nào ko pải yếu mà mua uống cho khoẻ cũng dk mà

  16. Tâm Văn Trần says: Trả lời


    Sao e thấy nhiều ng phức tạp ghê, thuốc thang gì lám thế ko biết. Chứ như e bị xuất sớm với hơn rối loạn, e chả thuốc thnag gì, em toanf tập thể dục mà cũng thấy cải thiện chứ bộ

    1. Za Phố Núi says: Trả lời


      Hên xui thui anh bạn. Tập thể dục cái chính là rèn luyện sức khoẻ chứ để nói bị bệnh rồi mà tập cho hết thì hơi khó

    2. 1p30s says: Trả lời


      Tôi thấy nếu tâp mấy bài chuyên về sinh lý như bài tập cơ PC bài tập kegel thì vẫn hiệu quả chứ ko hải ko. Qtrong phải kiên trì hàng tháng trời

  17. Trương Văn says: Trả lời


    Cho e hỏi em bị xuất tinh sớm 2p thì liệu trình dùng Uy Long Đại Bổ như nào ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trương Văn
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc Uy Long Đại Bổ của trung tâm.
      Tuy nhiên với tình trạng của bạn cần được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và đưa ra phác đồ trị liệu phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 02485851102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Quyền Uy says: Trả lời


      Cứ đên đó bs khám đã rồi ra đơn thôi bạn. Nhiều ông dùng 4 lọ, nhiều ông chỉ 3 lọ thôi laf ổn áp rồi

    3. Võ Văn mão says: Trả lời


      Tôi mới mua liệu trình Uy long đại bổ, 3 tháng mà hơn 10 củ, Hiện tôi mới dùng được hơn tháng mà thấy tăng thời gian quan hệ lên được hơn chục phút, chất lượng qh cũng cải thiện ro rệt rồi. Hy vọng với số tiền bỏ ra sẽ xứng đáng vs gì tôi nhận dl

    4. Long Đặng T says: Trả lời


      Mới hơn tháng mà cải thiện rõ ràng phết r đó, e giờ quan hệ đk lèo tẻo vài ba phút, mon đtri xong cũng dk chục phút là mãn nguyện rồi. Mà đọc nhiều bài báo thấy thucoo có vẻ xịn xò phết https://vtc.vn/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

  18. T.L.P says: Trả lời


    E đang theo liêu trình dùng bài thuốc Uy long đại bổ. Nhưng mà hiện e mới uống được 2 tuần nên chưa hqua mấy, e vẫn mới qh được vaif ba phút thôi là ra đạn rồi. Maf sắp tới bạn gái e qua thăm ở lại vài tuần, híc. E mà uống thuốc thì sợ lộ, e tính dùng tạm thuốc xịt mấy ngày, dừng Uy long được ko các bác ơi

    1. Fun Ji says: Trả lời


      Dở e ơi, không nên không nên nhé. Theo anh thì bạn gái tới thì ko nhất thiết ohair nói sự thật e yếu nhưng ũng đừng ngừng thuốc dùng cấp tôcs thế chứ, thuốc thang phải uống bài bản liệu trình đàng hoàng

    2. Huy Oánh says: Trả lời


      Nói vậy chứ cũng khó cho chú e, chắc lâu ms được gặp ny 1 lânf Thôi theo tôi chú e ko nen bỏ thuốc. nhưng chỉ nên làm ăn `1-2 lần thôi. 1 -2 lần đo chú e vẫn dùng thuốc xịt cho anh, nhưng khéo léo để bạn gái ko biết

    3. Phan Van Bảo says: Trả lời


      Uy long dạid bổ liẹu có chữa bệnh từ gốc thật không hay lại quảng cáo đây Chứ mấy thuốc sinh lý thấy hay chữa nhanh nhanh chóng chóng lắm

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phan Van Bảo
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc Uy Long Đại Bổ của trung tâm.
      Cơ chế trị liệu của Uy Long Đại Bổ cũng được đánh giá cao vì khả năng tác động cải thiện từ bên trong nguyên nhân gây yếu sinh lý. Cụ thể, các quý ông sẽ được chuyên gia thăm khám, xác định rõ vấn đề bệnh lý và vạch ra hướng tác động theo phác đồ ĐỐI CHỨNG LẬP PHƯƠNG. Tiếp theo, ứng dụng cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ và tác động đa hiệu, bài thuốc Uy Long Đại Bổ kết hợp 4 chế phẩm nhỏ với công dụng bổ thận, ích tinh, cân bằng âm dương ngũ tạng, giúp giải quyết nhiều vấn đề “khó nói”, đặc biệt là yếu sinh lý.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 02485851102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

    5. Lâm Lâm says: Trả lời


      Thuốc đông y thì phần lớn chữa từ gốc thận chứ ko phải thuốc tác động ben ngoài đâu. Còn riêng như thuốc Uy long đại bổ này như tôi tìm hiểu họ kết hợp 3-4 loại với nhua chứ ko phải 1 loại. Nhìn chung thì thuốc tốt, đáng đồng tiền

  19. Tùng Xèo says: Trả lời


    Tính qua Nhất nam Y viện khám vcais rồi lấy thuốc, mà tự nhiên tháy bsi nữ khám cái tụt cả mood, ngại ghê á

    1. Quan Quan says: Trả lời


      Có gì đâu bạn, khong quan trọng bs nam hay nữ, qtrong là bs giỏi hay không. Bs nữ thì hay hiểu tâm lý nam giới hơn đó

    2. Trương - Phúc says: Trả lời


      Nếu ngại quá bạn lh thăm khám qua Video call đi, bên này hỗ trự đó bạn. Bạn gọi số 02485851102, cứ báo họ nhờ họ tư vấn qua video, sau đó thuốc gửi về tận giường luôn

    3. Trai Họ Trần says: Trả lời


      Hôm qua mới xem được chiếc video này, lại có thêm niềm tin mua Uy Long đại bổ ae ạ, chứ trc xài nhiều loạ quá loạn hết mà chảd dâu vào đâu

    4. Tiến nguyễn says: Trả lời


      Ơ thuốc Uy long này tốt mà bạn, lên thị trường giờ hỏi con trai ai ko biết, toàn vtv rồi báo đài đăng cả đó

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *