TOP 16 Bài Thuốc Ngâm Rượu Chữa Yếu Sinh Lý Nam Hiệu Quả

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Có nhiều bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý cho nam giới, đa phần nguyên liệu được sử dụng là các vị thuốc quý trong tự nhiên. Sử dụng đúng liều lượng giúp phái mạnh cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn. Cùng tham khảo một số loại rượu tốt cho nam giới được ưa chuộng trong bài viết sau.

Xem thêm : cách dùng rượu tỏi chữa yếu sinh lý

Có nên dùng rượu thuốc chữa yếu sinh lý không?

Nhiều người vẫn còn e ngại không biết có nên sử dụng các loại rượu thuốc để chữa yếu sinh lý hay không. Về bản chất rượu không tốt nhưng sau khi được ngâm cùng các vị thuốc, để nhiều ngày, nồng độ rượu đã giảm đáng kể. Hơn nữa, các dược chất phai ra rượu, dễ dàng hấp thụ và tốt cho sinh lý.

Các bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý có nhiều ưu điểm như:

  • Nguyên liệu tự nhiên, an toàn, không có tác dụng phụ hoặc ảnh hưởng đến cơ quan chức năng khác nếu dùng đúng liều lượng.
  • Rượu thuốc chứa nhiều thành phần dược liệu vừa tốt cho sinh lý, vừa tốt cho sức khỏe.
  • An toàn, không để lại di chứng, không ảnh hưởng tới khả năng sinh sản tự nhiên giống như một số thực phẩm bổ trợ chức năng.
bai thuoc ngam ruou chua yeu sinh ly
Nam giới nên sử dụng các bài thuốc ngâm rượu để cải thiện vấn đề sinh lý của mình

Dù có nhiều ưu điểm nhưng rượu chữa yếu sinh lý vẫn còn một số hạn chế như không phù hợp với người mắc bệnh gan, người bị dị ứng với thành phần… Việc ngâm rượu cũng tốn nhiều thời gian và đòi hỏi có dược liệu phù hợp nên nhiều nam giới không chọn cách điều trị này. Thay vào đó là sử dụng thực phẩm bổ trợ sinh lý tiềm ẩn nhiều rủi ro đang bán trên thị trường.

16 bài thuốc ngâm rượu cực hiệu quả cho nam giới

Yếu sinh lý, dương vật không cương cứng, “chưa đến chợ đã hết tiền” khiến nam giới tự ti, khó duy trì được đời sống tình dục mặn nồng. Những người đang gặp phải tình trạng này có thể tham khảo một số công thức ngâm rượu tại nhà hiệu quả dưới đây

Bài thuốc chữa yếu sinh lý từ cây ba kích

Ba kích là một cây dược liệu quý trong Đông y có tác dụng cải thiện tình trạng đau mỏi xương khớp, xua tan căng thẳng và rất tốt cho sinh lý nam giới. Dùng ba kích ngâm rượu sử dụng hàng ngày giúp nam giới bổ sung tinh lực, kiểm soát được thời gian quan hệ. Đây là một trong những bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý được nhiều quý ông áp dụng nhất.

  • Chuẩn bị: Ba kích (chọn loại ba kích tím), cam cúc hoa, kỷ tử, phụ tử, thục tiêu và thụ địa, rượu trắng.
  • Thực hiện: Các nguyên liệu đã chuẩn bị mang đi tán thành bột mịn sau đó cho vào bình thủy tinh đã rửa sạch, phơi khô. Đổ rượu trắng vào với liều lượng gia giảm tùy theo dược liệu, đậy kín nắp mang ra sử dụng sau 3 tháng.

>> XEM THÊM : nên uống rượu ba kích trước quan hệ bao lâu

Bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý từ nhung hươu

Nhung hươu được biết đến là phần sừng non của hươu đực, ngoài ra đây cũng là vị thuốc thượng dược trong Đông y bởi mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Nhưng hươu có tinh ôn, được quy vào 3 kim tâm, kinh can và kinh thận. Dược liệu này có tác dụng tăng cường khả năng sinh lý, bổ máu, hỗ trợ hệ xương khớp, trị chứng liệt dương, thận kém, tê bì tứ chi, nâng cao sức đề kháng.

Khi sử dụng nhung hươu để ngâm rượu, chúng ta thực hiện theo cách sau:

  • Chọn khoảng 3 – 4 củ gừng, đem rửa sạch rôi giã nát.
  • Cho gừng vào bát to rồi đổ thên rượu vào với tỷ ệ 1 gừng : 5 rượu.
  • Dùng rượu gừng để lau sạch nhung hươu sau đó để cho khô.
  • Thái mỏng nhung hươu rồi xếp vào bình, đổ ngập rượu,
  • Ngâm rượu nhung hươu thành 3 lần, trong 3 tháng đầu ngâm lần 1 rồi chắt rượu ra, lần 2 và 3 ngâm theo cách tương tự nhưng chỉ trong khoảng 4 tuần.
  • Sau đó đem 3 loại rượu ngâm được pha với nhau để dùng uống.
  • Mỗi ngày uống 2 – 3 lần tuỳ vào tình trạng bệnh, mỗi lần uống khoảng 30 ml, để đạt hiệu quả cao nhất thì nên uống trước các bữa chính và trước khi đi ngủ.

Lưu ý, không sử dụng rượu nhung hươu cho những người hay bị đầy bụng hoặc tiêu chảy.

Rượu thuốc chữa yếu sinh lý từ nấm ngọc cẩu

Một bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý được nhiều người ưa chuộng có thành phần nguyên liệu từ nấm ngọc cẩu. Đây là một loại nấm mọc chủ yếu ở khu vực miền núi phía Bắc với nhiều thành phần dưỡng chất tốt cho sinh lý nam giới. Đông y sử dụng vị thuốc này trong các bài thuốc bổ dương, tăng cường sinh lực.

bai thuoc ngam ruou chua yeu sinh ly
Nấm ngọc cẩu có tác dụng điều hòa lượng nội tiết tố nam từ đó cải thiện sự hưng phấn và ham muốn cho nam giới
  • Chuẩn bị: Nấm ngọc cẩu tươi, rượu trắng, bình thủy tinh.
  • Thực hiện: Nấm ngọc cẩu rửa sạch, tráng lại bằng rượu, xếp vào bình thủy tinh. Đổ rượu ngập nấm theo tỉ lệ 1:5, đậy kín nắp, bảo quản và sử dụng sau 30 ngày.

Rượu ngâm bìm bịp

Con bìm bịp được sử dụng để ngâm rượu chữa yếu sinh lý cho nam giới rất hiệu quả. Dưỡng chất có trong bìm bịp có tác dụng cải thiện chức năng thận, kích thích ham muốn, cương cứng dương vật. Ngoài ra, trong bìm bịp còn chứa một số thành phần có tác dụng làm giảm mệt mỏi, nâng cao sức bền, giúp kéo dài thời gian quan hệ.

  • Chuẩn bị: Bìm bịp (1 con trống, 1 con mái), gừng tươi, rượu nếp.
  • Thực hiện: Gừng giã nát, ngâm với rượu trước, bìm bịp làm sạch lông, bỏ nội tạng sau đó sát lại bằng rượu gừng đã chuẩn bị để khử tanh. Để bìm bịp ráo nước, cho vào bình thủy, đổ ngập rượu đậy kín nắp sau 4 tháng có thể sử dụng.
  • Lưu ý: Để bìm bịp luôn chìm sâu trong rượu, tránh bị hỏng, mọi người nên dùng nan tre chèn bên trên để cố định.

Ngâm rượu tắc kè chữa yếu sinh lý

Nam giới bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, lãnh cảm có thể sử dụng rượu ngâm tắc kè để cải thiện tình trạng. Rượu tắc kè có tác dụng cường dương, kích thích ham muốn, bổ sung tinh lực cho phái mạnh. Ngoài ra, rượu tắc kè còn có nhiều dưỡng chất bồi bổ cơ thể, nâng cao thể lực giúp nam giới không bị đuối sau khi quan hệ.

  • Chuẩn bị: Tắc kè 6 con, ba kích, đẳng sâm, huyết giác, nhục thung dung…
  • Thực hiện: Tắc kè làm sạch, loại bỏ nội tạng cho vào bình thủy cùng các nguyên liệu khác. Đổ rượu ngập nguyên liệu ngâm 3 tháng, tách rượu thu được ra một bình khác. Tiếp tục đổ rượu vào ngâm lần 2 và 3, mỗi lần một tháng. Cuối cùng trộn rượu thu được sau 3 lần ngâm và sử dụng.

Ngâm nhân sâm với rượu chữa bệnh sinh lý

Từ xa xưa, nhân sâm đã được liệt vào hàng dược liệu quý chỉ được sử dụng cho vua chúa nhằm nâng cao sinh lực, cải thiện sức khỏe, bồi bổ can thận, tăng cả về chất lẫn lượng của tinh trùng. Ngoài ra, loại dược liệu này còn chứa rất nhiều dưỡng chất giúp cơ thể giảm mệt mỏi, căng thẳng, tránh tình trạng suy nhược, hỗ trợ bình ổn trí nhớ, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa ung thư và nâng cao tuổi thọ.

bai thuoc ngam ruou chua yeu sinh ly
Rượu nhân sâm có tác dụng tăng cường sinh lý nam hiệu quả

Bài thuốc nhân sâm ngâm rượu chữa các bệnh sinh lý được phái mạnh sử dụng vô cùng phổ biến. Cách làm đơn giản như sau:

  • Chọn nhân sâm tươi, hoặc khô, tuy nhiên để đạt được hiệu quả cao nhất thì nhân sâm cần được trồng ít nhất 6 năm.
  • Nhân sâm đem rửa sạch sau đó thái thành lát mỏng hoặc có thể để nguyên cả củ để ngâm.
  • Cho nhân sâm đã chuẩn bị vào một chiếc bình thủy tinh sạch, đổ rượu nếp 45 độ ngập bình và ngâm.
  • Vặn kín nắp bình, để vào nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trực tiếp, sau 3 tháng là có thể sử dụng.

Khi sử dụng nam giới cần lưu ý, rượu nhân sâu chữa yếu sinh lý chỉ thích hợp uống vào sáng và trưa, mỗi lần uống không nên quá 10ml. Đặc biệt, không sử dụng vào buổi tối bởi dễ gây hưng phấn, kích thích ham muốn quá đà và làm mất ngủ. Ngoài ra, không sử dụng cho người cao huyết áp, bị trào ngược dạ dày hay có vấn đề về hệ tiêu hoá.

Rượu nhục thung dung chữa xuất tinh sớm

Nhục thung dung là dược liệu được dùng nhiều trong các bài thuốc sinh lý nam giới. Trong nhục thung dung có chứa nhiều thành phần hỗ trợ cải thiện tình trạng liệt dương, rối loạn cương cứng, mất ham muốn tình dục… Ngoài ra, nhục thung dung ngâm rượu còn ngăn ngừa lão hóa cơ quan sinh dục, làm chậm quá trình mãn dục.

  • Chuẩn bị: Nhục thung dung (khô), rượu trắng, bình thủy tinh.
  • Thực hiện: Dược liệu rửa sạch hơ qua lửa ấm sau đó cho vào bình thủy tinh. Đổ rượu đầy bình, ngâm trong 30 ngày, bảo quản nơi khô thoáng.

Ngâm rượu dâm dương hoắc cải thiện sinh lý

Các nghiên cứu y khoa hiện đại đã chứng minh rằng, hoạt chất L-Arginine có nhiều trong thành phần của dâm dương hoắc hoạt động tương tự như viagra. Hoạt chất này có tác dụng thúc đẩy quá trình lưu thông máu tới dương vật, giúp “cậu nhỏ” kéo dài thời gian cương cứng khi quan hệ. Không những thế, nó còn tham gia sản xuất hormone nội tiết tố nam cho cơ thể, nhằm cải thiện tình trạng sinh lý yếu, hạn chế xuất tinh sớm, tăng ham muốn, chữa các bệnh sinh lý như liệt dương, rối loạn cương dương hiệu quả.

bai thuoc ngam ruou chua yeu sinh ly
Ngâm rượu dâm dương hoắc cải thiện sinh lý

Từ những lợi ích trên, có thể thấy dâm dương hoắc là dược liệu “vàng” giúp bảo vệ và cải thiện sinh lý ở nam giới. Để ngâm rượu với loài cây này, chúng ta thực hiện theo 2 cách sau đây:

Cách 1:

  • Lấy một lượng lá dâm dương hoắc đem đi rửa sạch, để ráo nước.
  • Đem lá đi sao nóng trên chảo cùng với rượu trắng.
  • Bỏ dược liệu vào bình để ngâm theo tỉ lệ 1 dâm dương hoắc : 6 rượu trong vòng 3 tháng, sau khoảng 1 tháng có thể dùng được.
  • Lấy rượu uống 2 lần/ngày sau các bữa ăn và trước khi đi ngủ, mỗi lần uống khoảng 15 – 20ml.

Cách 2:

  • Chuẩn bị 1kg lá dâm dương hoắc khô, 0,5 kg sâm cau, 0,5 kg ba kích tím cùng 10 lít rượu trắng.
  • Đem lá dâm dương hoắc sao khô rồi cho tất cả các dược liệu vào bình và đổ rượu vào.
  • Đậy nắp kín, để vào nơi khô rao ngâm trong vòng 2 tháng là có thể dùng được.
  • Lấy rượu uống 2 lần/ngày sau các bữa ăn và trước khi đi ngủ, mỗi lần uống khoảng 15 – 20ml.

Tuy nhiên, không nên sử dụng rượu ngâm dâm dương hoắc trong các trường hợp bị khô miệng, nhiệt miệng, táo bón, người hay bồn chồn, lo lắng.

Đọc thêm : Rễ cau chữa bệnh yếu sinh lý tốt không? Cách thực hiện

Bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý từ cá ngựa

Cá ngựa hay còn được gọi là hải mã thường được sử dụng để ngâm rượu chữa bệnh về sinh lý cho nam giới. Cá ngựa được ngâm theo cặp, mỗi bình rượu dùng 3 – 5 cặp kết hợp với một số dược liệu khác. Rượu cá ngựa có nhiều tác dụng vừa giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý, vừa tốt cho sức khỏe.

  • Chuẩn bị: Cá ngựa, nhân sâm, nhung hươu, đỗ trọng, ba kích, rượu trắng.
  • Thực hiện: Cho các nguyên liệu đã rửa sạch, ráo nước vào bình thủy tinh, đổ rượu ngập bình, đậy kín nắp. Sau 15 – 20 ngày, lọc lấy bã rượu, nghiền nhuyễn, trộn cùng nước cốt là có thể dùng được.

Bài thuốc cải thiện sinh lý từ rượu ngâm sâm cau

Rượu sâm cau là một loại rượu thuốc được nhiều cặp vợ chồng sử dụng để giữ nhiệt cho các cuộc “yêu”. Nam giới dùng rượu sâm cau để bổ thận, cường dương, tăng cường thể lực nhờ đó mang lại cho đời sống vợ chồng nhiều sắc màu tươi mới.

  • Chuẩn bị: Sâm cau đỏ, mật ong, rượu trắng, bình thủy tinh.
  • Thực hiện: Sâm cau rửa sạch, thái lát sau đó sao khô. Cho sâm cau đã chuẩn bị vào bình thủy tinh, đổ rượu ngập bình, đậy kín nắp và bảo quản trong 2 tuần là dùng được.

Dùng sâm ngọc linh ngâm rượu

Một bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý khác mà chuyên trang giới thiệu là rượu sâm ngọc linh. Sâm ngọc linh được mệnh danh là thần dược cho sức khỏe, với hàm lượng chất dinh dưỡng cao. Bên cạnh đó, các thành phần dược chất có trong sâm ngọc linh còn có tác dụng hỗ trợ điều trị nhiều bệnh trong đó có yếu sinh lý ở nam giới.

  • Chuẩn bị: Sâm ngọc linh, rượu trắng, bình thủy tinh.
  • Thực hiện: Sâm ngọc linh rửa sạch, tráng bằng rượu sau đó cho vào bình thủy tinh. Đổ rượu vào, đậy kín nắp mang đi bảo quản trong vòng 3 tháng là sử dụng được. Cứ 100g nấm ngọc linh nên ngâm cùng với 2 – 3 lít rượu.

Sử dụng Nhất Nam Minh Mạng Tửu

Nhất Nam Minh Mạng Tửu là bài thuốc ngâm rượu được phát triển bởi Nhất Nam Y Viện cùng Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc. Kế thừa tinh hoa Minh Mạng Thang, bài thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu cho đến nay là công thức rượu thuốc  ĐỘC NHẤT khi vừa phát huy hiệu quả từ bài thuốc cổ, vừa thích nghi với cơ địa của nam giới hiện đại. 

Thành thuốc ngâm rượu Nhất Nam Minh Mạng Tửu được ví như “Viagra” từ tự nhiên với thành phần ưu việt chọn lọc từ vườn dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO. Hơn 40 vị thuốc quý có công dụng bồi bổ – đẩy lùi triệu chứng yếu sinh lý điển hình nhất là Sâm cao ly, Bào ngư, Cá ngựa, Đông trùng hạ thảo, Cao ban long,…

bai thuoc ngam ruou chua yeu sinh ly
Các thành phần dược liệu chính trong Nhất Nam Minh Mạng Tửu

Theo TS.BS Vân Anh, loại rượu sử dụng ngâm rượu thuốc hàng “thượng hạng” với quy trình chưng cấp khép kín nhằm đảm bảo vệ sinh thực phẩm, loại bỏ hoàn toàn độc tố trong quá trình lên men.

Ngoài độ an toàn trong thuốc, Nhất Nam Minh Mạng Tửu còn phát huy nhiều công dụng tuyệt vời trong cải thiện bản lĩnh phòng the như: 

  • Loại bỏ bệnh nam khoa: Rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương, mộng tinh, suy giảm ham muốn,…
  • Tăng cường tuổi thọ, tăng khả năng thụ thai với những nam giới vô sinh hiếm muộn
  • Bồi bổ sức khỏe toàn diện từ trong ra ngoài, tăng tuổi thọ, đẩy lùi tình trạng tiểu đêm nhiều lần, đau lưng mỏi gối, rối loạn dạ dày,…

Nhờ vậy, Nhất Nam Minh Mạng Tửu phù hợp với người già, trung niên, người trưởng thành khác nhau:

Với thiết kế sang trọng, Nhất Nam Minh Mạng Tửu còn là món quà được giới “sành rượu” lựa chọn để trao gửi sức khỏe cho những người thân của. Bài thuốc đã chữa khỏi cho hơn 39.000 nam giới và tạo ấn tượng mạnh trên khắp các diễn đàn, báo chí. 

Nam giới hiện nay có thể tìm hiểu và đặt mua Nhất Nam Minh Mạng Tửu tại Nhất Nam Y Viện.

Rượu hải sâm chữa yếu sinh lý ở nam giới

Hải sâm sống dưới biển còn được biết với cái tên đỉa biển là một vị thuốc quý dùng trong Đông y. Công dụng chính của dược liệu này là cải thiện khả năng giường chiếu cho nam giới, hỗ trợ điều trị suy thận…

  • Chuẩn bị: Hải sâm, ba kích tím, đương quy, ngưu tất, thiên niên kiện cùng với trần bị, hà thủ ô và rượu trắng.
  • Thực hiện: Ngâm rượu theo công thức 2:1:½, cách làm tương tự như với ngâm rượu tắc kè. Cho toàn bộ nguyên liệu đã chuẩn bị vào bình thủy ngâm lấy nước cốt 3 lần, trộn đều và sử dụng.

Một số lưu ý khi ngâm và sử dụng các bài thuốc chữa yếu sinh lý

Nguyên liệu sử dụng để làm rượu ngâm chữa yếu sinh lý có chứa nhiều thành phần dược tính nên trong quá trình ngâm và sử dụng mọi người cần lưu ý:

  • Nên ngâm rượu bằng bình thủy tinh có nắp đậy kín, sử dụng rượu có nồng độ cồn từ 40 trở lên.
  • Khi ngâm không nên đổ đầy kín hết bình, đặc biệt là ngâm với dược liệu khô, cần để dư một khoảng trống để dược liệu nở ra.
  • Bảo quản rượu ở nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc nhiệt và ánh nắng trực tiếp, rượu hạ thổ sẽ có vị thơm ngon và chất lượng cao hơn.
  • Không được tùy ý kết hợp các dược liệu để ngâm rượu.
  • Sử dụng rượu theo đúng liều lượng được hướng dẫn, lạm dụng có thể ảnh hưởng tới chức năng gan và dạ dày.
  • Nếu đang sử dụng thuốc Tây điều trị các bệnh lý khác mọi người nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng. Dược tính trong bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý có thể phản ứng với thuốc Tây.
  • Kết hợp với các bài tập chữa yếu sinh lý nam hiệu quả để có thể lực khỏe mạnh.
  • Kết hợp lối sống lành mạnh, khoa học bằng cách xây dựng thực đơn ăn uống tiêu chuẩn cho người yếu sinh lý.

Các bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý đơn giản, có thể thực hiện ngay tại nhà. Để có hiệu quả như mong đợi mọi người nên kiên trì uống rượu thuốc trong ít nhất 30 ngày. Trường hợp sử dụng mà không có chuyển biến tốt nhất người bệnh nên đi thăm khám để xác định nguyên nhân và loại bỏ tận gốc. Tránh để tình trạng sinh lý yếu ảnh hưởng tới đời sống tình dục.

Liên hệ Phòng khám Nhất Nam Y Viện :

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: nhatnamyvien.com 
  • Thời gian khám bệnh: Các ngày trong tuần

Thông tin liên quan

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị yếu sinh lý, trong đó diện chẩn chữa yếu sinh lý là phương pháp mới, đem lại hiệu quả và có độ an toàn cho người…

Xem chi tiết

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi là bài thuốc thảo dược được nhiều người áp dụng và cho hiệu quả rất tốt. Ngày nay, khoa học hiện đại dần làm sáng tỏ khả năng cải…

Xem chi tiết

Có nhiều bài tập chữa yếu sinh lý rất đơn giản, bạn dễ dàng thực hiện được ngay tại nhà một cách an toàn. Quý ông sức lực tốt cũng nên tập luyện với mức…

Xem chi tiết

Thuốc yếu sinh lý gia truyền Ông Bảo là sản phẩm hỗ trợ điều trị yếu sinh lý được khá nhiều nam giới tin dùng hiện nay. Vậy trị yếu sinh lý Ông Bảo có…

Xem chi tiết

Cách nhận biết chồng yếu sinh lý như thế nào và vợ nên làm gì trong trường hợp này là những câu hỏi chị em quan tâm nhất. Từ những thông tin này, chị em…

Xem chi tiết

Ít ai biết rằng, nha đam có thể sử dụng để điều trị bệnh yếu sinh lý. Mẹo dân gian này có thể mang tới hiệu quả tốt nếu người bệnh áp dụng đúng cách.…

Xem chi tiết

Sử dụng rễ cau chữa bệnh yếu sinh lý là giải pháp được nhiều quý ông lựa chọn hiện nay. Phương pháp này khá hiệu quả, an toàn, tiết kiệm chi phí và giúp cánh…

Xem chi tiết

Nhu cầu sinh lý quá cao cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục cũng như tâm lý của nam giới. Lúc này, các thuốc làm giảm sinh lý nam là lựa chọn…

Xem chi tiết

Bình luận (83)

  1. Đỗ Hùng Thanh says: Trả lời


    Thuốc bổ dương loại rượu này dùng là tiện nhất, lúc cần uống là uống ngay được. Nhà cũng đang thủ sẵn vài bình tắc kè với ba kích

    1. Lưu Tình says: Trả lời


      Tắc kè với ba kích uống ổn không bác, rượu tắc kè bao nhiêu tuổi thì uống được nhỉ

      1. Thanh.Nam says:


        Rượu ba kích còn được chứ tác kè bây giờ ít người dùng lắm, bây giờ người ta thiên nhiều về dùng rượu từ thực vậy chứ ít dùng từ động vật, rượu ắc kè, rượu rắn… bây giờ gần như chả có ai dùng đâu

    2. Bùi Ngọc Hiệu says: Trả lời


      Ngày nhấp 1-2 chén lúc lâm trận cũng được lâu phết, trước lẹt đẹt được 7 phút thì giờ cũng đc tầm 10 phút rồi, đủ làm vợ phê. Thấy bảo cái này phải trên 18t mới uống đc, ngoài 20t là họp lý nhất

      1. Vi Văn vũ says:


        Uống mãi rồi có thấy gì đâu, nhà chất chứa cả đống rịêu thuốc. Vẫn phải dùng thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý để duy trì trong mỗi lần quan hệ đây.

  2. Nam Viết Nguyễn says: Trả lời


    Mấy loại này cái nào cũng tốt. Tôi nhặt mỗi thứ một ít mang ngâm cho nó trất. Chia sẻ với các anh công thức của tôi : Ba kích tím loại tươi: 1kg; Dâm dương hoắc khô: 0.5kg; Nấm ngọc cẩu khô: 0.5Kg Sa sâm; Nhung Hươu : 0.5kg Đem ngâm với 8-10 lít rượu 40 độ trong thời gian 1 tháng là dùng được. Rượu này ngon lắm và tăng cường sinh lý cực kỳ tốt

    1. Danh Lê says: Trả lời


      Ngâm linh tinh thế uống vào có sao không anh, rượu thuốc không thể ngâm vớ vẩn theo công thức tự chế được đâu, ngộ độc đấy

    2. Nguyễn Lâm Duy says: Trả lời


      Những loại đấy phải kiếm nguyên liệu mua, nhanh và hiệu quả nhất thì giới thiệu cho các uy long đại bổ của nhất nam y viện. Các bác đến đấy là một bình 7 lít về thao hồ dùng mà lại chất lượng

      1. HùngUk says:


        Bình Rượu Uy Long Này Uống Bao Lâu Thì Mới Có Kết Quả Thế. Tôi Năm Nay 57 rồi, Dạo Trước Sung Lắm Nhưng Giờ Có Tuổi Nên Cũng Đuối Hơn, Gắng Lắm Cũng Chỉ Được Vài Phút Là Ra Rồi.

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, tùy từng tình trạng bệnh và cơ địa từng người mà thời gian tác dụng của thuốc cũng khác nhau bạn nhé. Trung bình khoảng 1 tháng các triệu chứng bắt đầu được cải thiện dần, và 2-3 thàng thì hiệu quả sẽ rõ ràng nhất
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Phạm Long says: Trả lời


      Có điều kiện anh HùngUk mua thêm cả thuốc mà uống. Bên Nhất nam y viện này có cả bài thuốc uy long đại bổ viên uống nữa, kết hợp với dạng rượu thì hiệu quả càng cao, anh tham khảo thêm về bài thuốc ở đây này
      https://www.chuabenhyeusinhly.com/uy-long-dai-bo-bi-an-tu-hoang-cung-chua-xuat-tinh-som-dang-may-rau-khong-the-bo-qua.html

      1. Hoàng Đình Khang says:


        Dạo này thấy rượu uy long đại bổ với mãnh lực trường xuân nổi tiếng heng. Không biết uy long như nào, chứ bình mãnh lực trường xuân tôi dùng cả năm nay rồi, thấy máy móc ok phết

    5. Kien DB says: Trả lời


      Uy long dai bo dung tot day, khong thay bi tai phat lai, em dang dung combo ca ruou ca thuoc, nghe bao cao cap hon. Moi 1 thang cung thay co chuyen bien nhung chua biet hieu qua cuoi cung nhu nao

  3. Trần Vũ Phong says: Trả lời


    Ai biết địa chỉ bán nhung hươu ở đâu không? Giờ tìm mua mấy cái vị thuốc mà trên bài nói cũng không có đơn giản đâu

    1. Gia Thiên says: Trả lời


      lên fb vào nhóm hội dược liệu Việt Nam thì ra nhiều lắm, họ bán đấy nhưng nói thật vào đấy thấy nhung hưu không dám mua nữa, cảm thấy rất thương những con hưu bị sừng, thà dùng mấy loại thực vật còn tốt hơn

    2. Nguyễn Gia says: Trả lời


      Ầy chơi cái món nhung hươu này phải cần thận đấy anh nhé, tốt thì tốt thật nhưng cũng nhiều cái hại. Béo phì, tăng huyết áp, gan thận là không nên dùng. Hai là lúc ngâm phải loại bỏ sạch cái lông đi, không uống vào dễ bị đại tràng lắm. Cái món này nó bổ nên mỗi lần chỉ dùng ít thôi, dùng nhiều có khi còn ảnh hưởng đến tính mạng cũng nê

    3. NGUYỄN THANH MINH says: Trả lời


      THẬT VẬY À CÁC ANH, MỖI CÁI NHUNG HƯƠU NÀY MÀ LẰNG NHẰNG PHỨC TẠP THẾ. CÓ MÓN NÀO AN TOÀN MÀ HIỆU QUẢ HƠN KHÔNG

      1. Trần H.Anh says:


        Đơn giản nhất cứ làm con gà, tỉ lệ 10 gà thì 1 sâm cau. Mua về hầm cùng nhau, ăn liên tục độ khoảng tháng, vừa tốt cho sức khỏe lại hiệu quả. Sâm ấy ngâm rượu cũng tốt, quê tôi người ta gọi là sâm nhớ vợ đấy. haha

  4. Trần Hoàn says: Trả lời


    ôi, hôm tết vừa mua bình nhất nam minh mạng tửu biếu Sếp, hôm qua Sếp khen quá trời bảo “rượu hay” đang hỏi chỗ mua bình nữa các bạn ạ

    1. Vũ Tuấn 1994 says: Trả lời


      Rượu này mua về tự ngâm hay được nhà thuốc ngâm sẵn rồi thế

  5. Hữu Nhân says: Trả lời


    Trước đây gần vợ e có ham muốn lắm, chỉ cần nhìn cái là đã lên rồi, nhưng giờ không hiểu sau nhiều lúc muốn nhưng không thể điều khiển được bên dưới. Phải nhờ vợ kích thích một lúc mới lên . Mà lên được rồi lại chỉ được mấy phút lại ra luôn. Như vậy có phải rối loạn sinh lý rồi không, mấy bình rượu đấy rượu nào hiệu quả nhất vậy bác sĩ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, biểu hiện của bạn là một trong những triệu chứng điển hình của bệnh rối loạn sinh lý rồi bạn nhé, bạn nên sắp xếp thời gian đến khám để được bác sĩ tư vấn kĩ hơn và đưa ra thuốc điều trị phù hợp hơn với bạn nhé.
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Phù Tú Văn says: Trả lời


      Bác đừng chỉ chăm chăm lạm dụng vào rượu thuốc nhé, ăn uống luyện tập cũng quan trọng đấy, bảo vợ tẩm bổ thêm mấy mòn hàu, rau giá vào chế độ ăn xem có cải thiện tí nào không

      1. NV Thông Jr. says:


        Bác sĩ khám rồi cho thuốc thì mới khỏi được chứ chỉ rượu bổ thôi ăn thua gì. Đợt rồi tôi cũng gặp tình trạng giống anh, ban đầu chủ quan không đi khám ngay. Thời gian đầu thì thấy hiệu quả thật nhưng về sau uống gấp đôi gấp 3 liều mà cũng không được như mong muốn. May mắn được ông bạn thân giới thiệu cho nhà thuốc nhất nam y viện nên ngay hôm sau tôi đặt lịch đến khám. Sau khi được bắt mạch và hỏi bệnh thì tiến sĩ Vân Anh kê cho tôi bài thuốc uy long đại bổ bao gồm cả thuốc uống và bình rượu như hình rên bài viết. Thuốc đông y nên bác sĩ cũng dặn luôn cần có sự kiên trì, khoảng 3-4 ngày đầu dùng thuốc tôi chưa thấy hiệu quả gì nhiều, nhưng kiên trì uống đến 2 tháng rồi 3 tháng thì cũng bắn tỉa được tầm 15 phút, bắn phát nào trúng phát đấy. Sau khi điều trị khỏi tôi lấy thêm bình rượu về dùng dần, đàn ông trong nhà nên có bình rượu để dùng

    3. Nguyễn Khiêm Đăng says: Trả lời


      Uống tận 3 tháng mới có kết quả cơ á, thế thì làm ngay viên cường dương cho nhanh

      1. NV Thông Jr. says:


        Hơn 1 tháng là bắt đầu thấy hiệu quả rồi ông eii, chậm tí nhưng mà được lâu dài, dừng thuốc hiệu quả vẫn vậy. Nốc cường dương vào có ngày đi tong thằng em. bao vụ rồi còn chưa sáng mắt

    4. Duy says: Trả lời


      Thuốc này an toàn chứ người anh em, trước tôi cũng dùng thuốc tây, uống vào người cứ mệt mỏi kiểu méo gì, không muốn làm ăn gì hết nữa

      1. Huỳnh An says:


        Thuốc nam mà, nên cũng lành tính, với nhà thuốc này cũng có vườn dược liệu để tự trồng thuốc nên cũng không sợ thuốc kém chất lượng gì đâu. Em uống suốt 3 tháng còn thấy khoe ra nữa

  6. Mai Văn Kiên says: Trả lời


    Thấy cái Uy Long Đại bổ Tửu nhiều người dùng phết, không biết có hiệu quả thật không. Nhưng quả nghe tên rượu thôi là cũng thấy SUNG rồi

    1. Trọng says: Trả lời


      kéo xuống bình luận thấy nhiều người review tốt mà ông anh, e cũng đang dùng ở đây đc 1 tháng rồi, khả quan ra phết

    2. Mai Văn Kiên says: Trả lời


      Đọc thấy có 2 loại, loại cao cấp cả loại đặc biệt, không biết cái nào ok hơn. Tôi bị xuất tinh sớm 3 năm nay rồi

      1. Trọng says:


        Mua loại nào là tùy thuộc vào tình trạng, a phải đến bác sĩ khám rồi kê mới chuẩn, có điều kiện mua thêm cả thuốc uống thì tốt hơn

  7. Đặng Đức Ang says: Trả lời


    23 tuổi được 1-2 phút có gọi là nhanh ra không? trước em cũng thủ dâm nhiều, khi quan hệ lại hay lạm dụng thuốc kích thích nên giờ có khi không dùng bao thì chưa được 1 phút. Như em nên dùng gì vậy bác sĩ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, thời gian quan hệ chỉ được khoảng 1-2 phút là bạn đang gặp tình trạng xuất tinh sớm rồi nhé. Không biết bạn đã gặp tình rạng này lâu chưa, ngoài triệu chứng kể trên bạn còn có triệu chứng nào khác không. Bạn vui lòng chia sẻ thêm về tình trạng bệnh để được bác sĩ tư vấn kĩ hơn nhé!
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hoo Tĩnh says: Trả lời


      Như này thì nên đi khám đi chứ còn dùng gì, uống thuốc vô, chăm tập thể dục thể thao và tuyệt đối đừng có quay tay nữa. Còn quay thì vô phương cứu chữa đấy

    3. Hàn Tử Khương says: Trả lời


      Xuất tinh sớm này em thây nhiều người điều trị bằng bài thuốc uy long đại bổ lắm, vừa uống thuốc vừa kết hợp rượu thuốc uy long thì tuyệt. Trước em uống ở đây có mấy tháng thôi mà bộ dàn khoan cũng được nâng cấp lên bao nhiêu

      1. Đồng Tháp says:


        Cho hỏi mua rượu này ở đâu được

    4. Đỗ Bá Bảo Quốc says: Trả lời


      Nếu gần thì anh có thể đến tận phòng khám nhất nam y viện ở biệt thự 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh toàn, còn nhà xa thì gọi điện đến số này 024.8585.1102 bác sĩ sẽ tư vấn và gửi thuốc về tận nhà cho

  8. Võ Văn vũ says: Trả lời


    Tôi thấy có anh bạn đồng nghiệp hay dùng loại đông trùng hạ thảo này, giờ mới biết lại có nhiều tác dụng đến vậy, trước tưởng có mỗi tác dụng về bồi bổ cho người già, ai dè bổ cả sinh lý. Hôm nào cũng phải làm ít về sử dụng

  9. Thanh Thùy says: Trả lời


    Rượu thuốc nấm ngọc cẩu ai dùng chưa? Có công hiệu chữa rối loạn cương dương được được không? Mình mới 30 cậu nhỏ cương ít, vừa cho vào đã xìu, thậm chí chưa kịp xuất tinh nên lâu lắm rồi không có cảm giác lên đỉnh

    1. Bình Yên says: Trả lời


      Chỗ tôi bán cái này nhiều lắm, mấy ông dân tộc cứ mang ra bày bán đầy chợ. Mua 700k/ kg là có loại xịn lắm rồi. Vừa làm bình rượu ngâm, không biết có ra trò trống gì không

    2. Anh Tính Lê says: Trả lời


      Ngâm cái này bao lâu thì được nhỉ, ngâm như nào để đạt chuẩn

      1. Nguyen Phung says:


        ngam nhu nao la tuy kinh nghiem tung nguoi chu khong co cong thuc chung nao dau. Vua mieng uong la duoc. Khoang ngoai 3 thang tro ra uong la ngon nhat

  10. Hoàng Dũng says: Trả lời


    Mình bị giảm ham muốn cả vài tháng nay, vợ cũng bổ sung nhiều món ăn tăng cường sinh lý như hàu, cá chạch, chim bồ câu, ngọc dương… nhưng mà cũng không cải thiện được nhiều. Đang muốn mua loại rượu uy long đại bổ tửu này uống xem thế nào, bác nào đã uống rượu này rồi hiệu quả tăng sinh lý mạnh thì cho ý kiến với

    1. Nhất Dư says: Trả lời


      Đọc thành phần của uy long đại bổ cũng đủ biết là rượu này tốt cho sinh lý như nào rồi, toàn thảo dược quý cho sinh lý, xưa các vua chúa thường dùng các thảo dược này để tăng cường sinh lực mới chiều được nhiều phi tầng mỹ nữ đấy.

      1. Công Trạng Lê says:


        Xong đợt điều trị xuất tinh sớm thành công bằng thuốc uy long đại bổ này, nâng cao thời gian quan hệ lên 9-10 phút là mình kết luôn uy long đại bổ tửu luôn. Tính đến nay mình mua được 3 bình rượu uy long tửu này rồi, mỗi bình uống 7 tháng. Cứ tối uống 1 ly là người rần rần lên, quần vợ sung lắm.

      2. Tuần Lộc Văn says:


        Tôi cũng đang uống uy long đại bổ tửu này nè, trước tôi giảm ham muốn, cả tháng chả có ham muốn gì cả, đi khám bác sĩ bảo bị giảm tostestorne nên mới thế. Cũng chăm chút ăn uống nhưng không cải thiện được gì thế mà uống hết bình uy long đại bổ này vào là sung sức hẳn, tuần phải quần vợ 4-5 lần mới thỏa mãn. Nhiều bác cũng đã sung mãn lên nhiều nhờ lai rai rượu này nè https://www.tapchidongy.org/review-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-tuu.html

    2. Chiến Văn Lê says: Trả lời


      Rượu này có an toàn không các bác? Em cũng đang tính uống bổ sung rượu này chứ dạo này giảm sức lắm, cứ kéo chưa đến 1 phút là xuất mà người không có dục tình gì cả

      1. Nghĩa Hùng says:


        Thuốc uy long đại bổ này chứa 100% thảo dược sạch đạt chuẩn GACP-WHO, không chứa hóa chất độc hại nên an toàn lắm, bác yên tâm đi

  11. Trần Văn Công says: Trả lời


    Đang tính làm rượu nấm ngọc cẩu này vì ông bạn đối tác mới biếu cho loại nấm quý này. Cơ mà chưa biết hiệu quả chữa xuất tinh sớm ra sao, sợ mất công ngâm rồi uống đẩy vào mà không hiệu quả cũng bằng không

    1. Quách Nhân Văn says: Trả lời


      Làm gì cũng nên hy vọng đi chú, không nên nghĩ không hiệu quả mà do dự như thế. Nấm ngọc cẩu này tốt cho sinh lý nam lắm, uống vào không bổ chiều ngang cũng bổ chiều dọc dương vật, hihi

      1. Châu Liêm - HN says:


        Mình đang uống rượu nấm ngọc cẩu này được tháng nay, trước khi uống cả tuần chả mó đến vợ vì không có hứng thú, mà tuần nào có hứng làm thì vào cuộc tầm 1 phút là xuất. Sau 1 tháng uống giờ thấy có hứng nhiều hơn, tuần cũng làm tầm 1-2 lần, thời gian quan hệ cũng nâng lên tầm 2-3 phútt rồi

      2. Quang Độ says:


        Mih uog rượu nấm ngọc cầu naj 2 thag này k thấy cthiện slý j cả, vẫn chứng chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền. Hay là mình mua phải rượu nấm ngọc cẩu giả nhỉ

      3. Trần Vân Hoàng says:


        Có khi mua phải loại giả cũng nên, rượu nấm ngọc cẩu mà ngâm từ nấm chính gốc thì tăng sinh lý hiệu quả lắm. Tôi là một minh chứng nè, trước kia giảm ham muốn, vào cuộc ấn vợ tầm 1 phút là out rồi mà từ khi uống rượu này vào là người sung sức lắm, ham muốn tình dục như trai tân mà thời gian quan hệ cũng dài ra tầm 4-5 phút rồi

      4. Trần Minh Vương says:


        Rượu này uống hằng ngày hay là cách ngày uống nhỉ?

    2. Niên Phạm_976 says: Trả lời


      Tùy vào tình trạng sinh lý của bạn, nếu chỉ uống duy trì thì cách ngày uống còn sinh lý yếu muốn tăng cường sinh lực nhanh chóng thì uống hằng ngày, mỗi ngày chỉ uống 20 – 30ml thôi

  12. Trần Thành says: Trả lời


    Mãnh lực trường xuân tửu có chữa được chứng trên bảo dưới không nghe không các chú? Không hiểu vì sao dạo này cứ tình trạng cương cứng nhập nhoạng lắm

    1. Lê Vinh_OAHF says: Trả lời


      Mãnh lực trường xuân tửu này trị rối loạn cương dương hiệu quả phết bác ơi. Rượu này được bào chế với các thảo dược quý như ba kích, sâm cau, nhung hươu, ngài tằm đực… giúp bổ thận, tráng dương, ích tủy, sinh tinh, tăng cường sản sinh hormone sinh dục nam testosterone nội sinh một cách tự nhiên, tăng cường khả năng cương cứng của dương vật rất hiệu quả. Bác đọc bài này rõ này https://www.tapchiyhoccotruyen.com/manh-luc-truong-xuan-tuu-xung-danh-ruou-cua-quy-ong.html

      1. Quốc Đại says:


        Trước kia mình cũng gặp rắc rối khi yêu vì cậu nhỏ không cương cứng để hành xử, cứ mỗi lần hứng lên muốn chết mà cậu nhỏ cứ xìu nên cứ bại trận liên tục. May sao được thằng bạn giới thiệu cho mãnh lực trường xuân tửu này nên tôi cũng mua về uống, đúng là rượu quý cứ uống đến đâu tình trạng cương cứng cải thiện đến đấy, không những chữa rối loạn cương dương tốt mà rượu này còn tăng cường sinh lực, tănhg ham muốn tốt lắm

      2. Châu_K17841 says:


        Mãnh lực trường xuân tửu này có nặng không, uống vào có bị say hay có bất kì biểu hiện lạ nào không?

    2. Nhân Đại Hoàng says: Trả lời


      Rượu này của Trung tâm Thuốc dân tộc được VTV2 lựa chọn giới thiệu trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì” sau nhiều bước thẩm định thì alfm sao mà có biểu hiện lạ hay kích ứng gì chú ơi. Thuốc cực an toàn luôn đấy, cứ mua về mà uống để chữa chứng cương cứng và tăng sinh lực nhanh đi

      1. Trần Tiến says:


        Mình cũng đã uống nhiều loại rượu tăng cường sinh lý, tự ngâm cũng có, mua ở hiệu thuốc nam bắc cũng có mà không có loại nào tốt và an toàn như mãnh lực trường xuân tửu này. Uống vào vừa cải thiện chức năng sinh lý, vừa an toàn, uống vào người êm ru à

    3. Nhiên Đại says: Trả lời


      Ai đã mua mãnh lực trường xuân tửu này rồi hướng dẫn mình cách thức mua với. Mình đang bị giảm ham muốn và xuất tinh sớm dạng nặng

  13. Hoàng Quốc says: Trả lời


    Đang phân vân giữa việc mua rượu uy long đại bổ tửu này và rượu đông trùng hạ thảo uống. Trong hai loại rượu này loại nào uống vào là sinh lực mạnh như hổ chiều vợ cả đêm nhỉ

    1. Jimy Hoàng says: Trả lời


      Mình uống uy long đại bổ tửu chứ chưa uống rượu đông trùng hạ thảo nhưng cũng có nhiều người khen rượu đông trùng tăng sinh lý nam mạnh lắm. Riêng bản thân mình uống rượu uy long này thấy người sung sức lắm, ham muốn nhiều hơn và kéo dài được cuộc yêu. Trước khi uống mình chỉ ăn vợ được 1 phút thôi mà giờ thì chiều vợ đến 7-8 phút nè. Ai muốn mua rượu này nên xem qua video tư vấn từ bác sĩ Vân Anh

      1. Hoàng Mập_PUY says:


        1 vote cho uy long đại bổ tửu, uy long đại bổ tửu có nhiều vị thuốc kết hợp lại, toàn các vị thuốc giúp cường dương thôi nên hiệu quả lắm, mà cũng được nghiên cứu rất là bài bản nhé

    2. Minh Quốc says: Trả lời


      Mình thì uống rượu đông trùng hạ thảo, uống tầm 1 tháng nay cũng thấy ham muốn nhiều hơn rồi, đang tiếp tục uống để sinh lực sung mãn như tuổi 20. Rượu đông trùng hạ thảo mua được hàng chuẩn là rất tốt đó

    3. Tấn Châu says: Trả lời


      Tôi chả hạp với đông trùng hay sao á, uống cũng được một thời gian rồi mà chưa thấy cải thiện gì cả.

      1. Ngô Miên says:


        Mấy rượu này nên uống kiên trì các bác ơi, tệ gì cũng uống nửa tháng trở lên mới ngấm cứ uống dăm ba hôm đòi hiệu quả thì thua. Nếu muốn nhanh phải dùng thêm cả thuốc mới tốt được

  14. Lê Quốc Hưng says: Trả lời


    Đang tính làm bài rượu tắc kè để uống chứ dạo này sinh lực yếu lắm, vừa giảm ham muốn vừa rối loạn cương dương nên cương cứng không đủ độ để quất vợ

    1. Lâm Bốn Lê says: Trả lời


      Với t.trạng của bác thì bác uog rượu tắc kè naj vào đbảo slý nâng hạng liền vừa ham muốn rần rần lên vừa cthiện đc chứng cương cứng tốt lắm

      1. Phúc Long says:


        Mình cũng đang uống rượu tắc kè nè nhưng mà uống được 2 tháng nay rồi chỉ có hơi có cảm giác ham muốn lên chút thôi chứ chưa cải thiện được chứng rối loạn cương dương hẳn. Với lại thấy uống rượu này không có tính nhân văn cho lắm nên tôi dùng đúng 1 bình nên ngừng rồi, rắn, tắc kè, cá ngựa là giờ tôi không dùng nữa

      2. Châu Đặng hồ says:


        Rượu này cũng chỉ hỗ trợ sinh lý thêm thôi chứ không có hiệu quả chữa rối loạn cương dương dứt điểm đâu. Muốn chữa dứt điểm nên uống thuốc điều trị là uy long đại bổ ấy. Thuốc này tăng cường sinh lý tốt đặc biệt là chữa dứt điểm chứng rối loạn cương dương đấy

      3. Hoành Trần_HAGD says:


        Thuốc uy long đại bổ này uống sao ạ, chỉ em với chứ em cũng uống rượu tắc kì nhiều rồi mà chưa cải thiện được, cậu nhỏ vẫn xìu

    2. Cao Mã says: Trả lời


      Bài thuốc uy long đại bổ này được kết hợp từ 4 bài thuốc nhỏ là uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ đan, uy long đại bổ tửu. Tùy vào tình trạng sinh lý và chứng rối loạn cương dương của bạn mà bác sĩ khi kê đơn sẽ phối từ 3-4 loại uy long này đấy. Chi tiết về thuốc uy long đại bổ này nên tìm hiểu ở bài này https://www.tapchiyhoccotruyen.com/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-hieu-qua-hang-dau-hien-nay-chia-se-tu-ts-bs-nguyen-thi-van-anh.html. Việc bây giờ là bác đến nhất nam y viện ở địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để khám nhé

      1. Chiến Lê.98 says:


        Cả 4 loại uy long này có loại nào cần sắc hay nấu không, mình cuối năm bận việc lắm nếu sắc thì không uống được

    3. Hoàng Vinh says: Trả lời


      Không nhé, cả uống loại thuốc uy long này không có loại nào cần sắc hay nấu gì cả, thuốc được bào chế với dạng viên, dạng cao, dạng rượu nên uống tiện lắm đấy

  15. Thành Vương says: Trả lời


    Bài thuốc ngâm rượu Hồi xuân phục dương thang là nằm trong đơn của thuốc chữa yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường hả. Vậy nếu muốn chữa yếu sinh lý tận gốc thì chỉ uống rượu Hồi xuân phục dương thang thôi hay uống cả bộ Đỗ Xuân Đường nhỉ?

    1. Quang Đại says: Trả lời


      Nếu muốn chữa yếu sinh lý tận gốc nên uống cả bộ bác ạ. Bác đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được bác sĩ khám và kê đơn thuốc phù hợp nhé. Trước em cũng bị rối loạn cươn dương mà chạy chữa đủ nơi không khỏi thế mà uống đúng 1 đơn thuốc Đỗ Minh Đường là hết rối loạn cương dương từ đấy, tình trạng cương cứng ổn định luôn đến giờ. Nhà thuốc đỗ minh đường là nhà thuốc 5 đời trị bệnh cứu người đấy

      1. Phạm Anh Rưng says:


        Khi bạn chữa trị tận gốc các chứng yếu sinh lý rồi muốn duy trì thể lực sung mãn thì nên mua Hồi xuân phục dương thang về uống lai rai.

      2. Tú Đồng says:


        Mih bị loét dạ dày, bs khuyên k nên uog bia rượu thì liệu uống rượu hồi xuân phục dương thang naj có ảhưởng j k nhỉ?

      3. Ngọc Tấn says:


        Không sao cả, bị loét dạ dày uống nhiều rượu bia mới sợ chứ mỗi lần uống 1 ly nhỏ 20 – 30ml thì ăn thua gì. Với lưu ý nữa là uống sau ăn sẽ tốt hơn

  16. Phuong says: Trả lời


    Cho e hoi uy long dai bo bao nhieu mot thang vay a

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *