Nhất Nam Trường Sinh Hoàn: Bí quyết BỔ KHÍ HUYẾT – KHỎE TOÀN DIỆN từ bài thuốc ĐẠI BỔ cho vua chúa

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhất Nam Trường Sinh Hoàn là bài thuốc được đội ngũ chuyên gia y bác sĩ Nhất Nam Y Viện nghiên cứu phục dựng từ các bài thuốc Đại bổ của Thái Y Viện dùng trong chăm sóc vua chúa triều Nguyễn. Bài thuốc có công dụng tăng cường sức khỏe, bồi bổ khí huyết, nâng cao chính khí và cải thiện hệ miễn dịch, giúp hạn chế suy nhược cơ thể. 

Bí dược ĐẠI BỔ được chắt lọc bí quyết “trường sinh” từ Ngự dược nhật ký của Thái Y Viện

Dưới thời nhà Nguyễn, Thái Y Viện là nơi chăm lo sức khỏe cho Vua – Chúa và hoàng thất. Thái Y Viện đã nghiên cứu, bào chế thành công nhiều bài thuốc điều trị và các phương thuốc quý giúp chăm lo sức khỏe cho vua chúa.

Các ngự y của Thái Y Viện triều Nguyễn
Các ngự y của Thái Y Viện triều Nguyễn

Theo ghi chép trong y sử, vua Minh Mạng có một người em trai ruột là Kiến An Vương, từ nhỏ thể trạng sức khỏe vô cùng kém, thường xuyên đau ốm bệnh tật. Vua Minh mạng rất thương em, đã chỉ dụ cho toàn thể các thái y, ngự y của Thái Y Viện nghiên cứu các bài thuốc bổ nhằm giúp tình trạng sức khỏe của Kiến An Vương được cải thiện.

Theo đó, các Ngự y của Thái Y Viện đã nghiên cứu và bào chế bài thuốc Trường sinh thang. Sau khi sử dụng, sức khỏe của Kiến An Vương được cải thiện rất rõ ràng, da dẻ thêm nhuận sắc, hồng hào, khỏe mạnh, nhanh nhẹn hơn. Sức khỏe tốt hơn, Kiến An Vương cùng tham gia phụ giúp vua Minh Mạng nhiều việc quan trọng trong triều. 

Toàn bộ quá trình điều trị cho Kiến An Vương và những phương thuốc bổ được sử dụng đều được ghi chép trong cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký.  Được biết, Kiến An Vương bị chứng suy nhược cơ thể, tình trạng mệt mỏi, da dẻ trắng bệch, chán ăn…là do cơ quan tạng phủ hoạt động kém không cung cấp đủ nguyên khí nuôi dưỡng cơ thể. Lâu dần khiến sức đề kháng cơ thể ngày càng suy yếu dễ mắc nhiều bệnh tật.

Vì vậy để chữa bệnh, các ngự y thái y đã tập trung vào nguyên tắc bồi bổ và phục hồi nguyên khí, nhờ đó mà chức năng lục phủ ngũ tạng dần dần được hồi phục, phát huy tối đa khả năng hoạt động, nuôi dưỡng điều hòa cơ thể tốt lên.

Trong quá trình nghiên cứu các bài thuốc bổ của y học cổ truyền triều Nguyễn, các bác sĩ Nhất Nam Y Viện nhận thấy bài Trường Sinh Thang là sự kết hợp của 3 bài thuốc nhỏ gồm: Bát tiên trường thọ thang, Sinh mạch tán, Thập toàn đại bổ thang. Đây là những bài thuốc có nhiều tác dụng trong việc bồi bổ ngũ tạng, tăng cường sinh khí, dưỡng tinh huyết, lưu thông kinh mạch,… Nhờ đó mà các bác sĩ có cơ sở để nghiên cứu chuyên sâu bài thuốc bổ.

Song song với việc nghiên cứu bài thuốc Trường Sinh Thang, đội ngũ y bác sĩ Nhất Nam Y Viện còn kết hợp nghiên cứu các bài thuốc cổ phương, bài thuốc bổ của y học cổ truyền. Nhờ đó mà Nhất Nam Trường Sinh Hoàn ra đời quy tụ nhiều công dụng bồi bổ, chăm sóc sức khỏe chuyên sâu, phù hợp với cơ địa người Việt ngày nay. 

Ứng dụng thuyết NGUYÊN KHÍ để hoàn thiện bài thuốc Nhất Nam Trường Sinh Hoàn

Nhất Nam Trường Sinh Hoàn ra đời ứng dụng linh hoạt thuyết Nguyên Khí từng được sử dụng trong bài thuốc Trường Sinh Thang có tác dụng hiệu quả trong việc bồi bổ khí huyết, phục hồi sinh khí, dưỡng tâm an thần, điều hòa kinh mạch, tăng cường sức khỏe cho người sử dụng. 

Bài thuốc Nhất Nam Trường Sinh Hoàn
Bài thuốc Nhất Nam Trường Sinh Hoàn

Trong quá trình tìm hiểu, sưu tầm các tài liệu y lý cổ cùng với cuốn Châu bản triều Nguyễn, đội ngũ y bác sĩ Nhất Nam y Viện đã dựa theo thuyết NGUYÊN KHÍ để nghiên cứu và bào chế Nhất Nam Trường Sinh Hoàn. 

Trong Đông Y, NGUYÊN KHÍ là năng lượng bên trong của cơ thể, được bộc lộ thông qua năng lượng hoạt động của các cơ quan tạng phủ, là khởi nguồn cho tất cả các khí khác trong cơ thể. Y học cổ truyền lại có câu “Khí hành huyết hành, khí trệ huyết ứ” cũng vì lẽ đó, rằng cơ thể bị bệnh tật là do khí bị tắc ngay trong kinh mạch, cản trở quá trình hoạt động bình thường của các cơ quan tạng phủ.

Bàn thêm về NGUYÊN KHÍ, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện cho biết:

NGUYÊN KHÍ là suối nguồn của cơ thể trong việc cung cấp năng lượng cho hoạt động của lục phủ ngũ tạng. Một khi nguyên khí suy giảm hoặc mất đi đồng nghĩa với việc các lục phủ ngũ tạng đang hoạt động một cách trì trệ, lâu dần gây ra nhiều chứng bệnh tật, suy kiệt sức khỏe lẫn tinh thần.

Vì vậy, bài thuốc Nhất Nam Trường Sinh Hoàn ứng dụng chặt chẽ nguyên lý này trong việc bồi bổ khí huyết, tăng cường sức đề kháng, tăng cường chức năng hoạt động của lục phủ ngũ tạng hoạt động hiệu quả từ đó mà sức khỏe được cải thiện tốt dần lên,…

Theo đó, công thức bài thuốc Nhất Nam Trường Sinh Hoàn chỉ phát huy tối đa hiệu quả khi quy tụ nhiều thành phần thảo dược có công dụng bồi bổ sức khỏe từ sâu bên trong. Để làm được điều này, đội ngũ y bác sĩ Nhất Nam Y Viện đã dành nhiều thời gian, công sức để chắt lọc từng vị dược có trong bài thuốc Trường Sinh Thang, các bài thuốc bổ cổ phương của Y học cổ truyền. 

Chắt lọc dược liệu quý, phối chế theo nguyên tắc ĐẠI BỔ mang lại tác dụng cải thiện, nâng cao sức khỏe toàn diện

Nhất Nam Trường Sinh Hoàn là bài thuốc được nghiên cứu từ 3 bài thuốc đại bổ của Y học cổ truyền: 

  • Bát tiên trường thọ thang: Bài thuốc có tác dụng bồi bổ thận âm, mạnh gân cốt, tăng cường sức khỏe, có công nặng kéo dài tuổi thọ.
  • Sinh mạch tán: Là bài thuốc ích khí sinh tân, liễm âm chỉ hãn có công dụng trong việc điều trị nhiệt thương khí, hãn xuất âm thương, giúp kiện tỳ phục mạch.
  • Thập toàn đại bổ thang: Là bài thuốc nâng cao sức khỏe, có công dụng bồi bổ khí huyết, kiện tỳ, tăng cường công năng lục phủ ngũ tạng, điều trị xuất tinh sớm, yếu sinh lý,…cũng như loại bỏ các triệu chứng mệt mỏi, đau lưng nhức gối, mộng tinh, tiểu buốt. 

Sự kết hợp của 3 bài thuốc này tạo thành nguyên tắc bồi bổ nguyên khí, tăng cường khí huyết phát huy toàn vẹn công dụng bồi bổ lục phủ ngũ tạng, chuyển hóa năng lượng sinh ra khí nâng cao thể trạng, sức khỏe, dưỡng huyết, lưu thông kinh mạch giúp da dẻ hồng hào, tăng cường sức đề kháng, phù hợp cho những người mới ốm dậy, suy nhược cơ thể, áp lực căng thẳng, ngủ kém, chán ăn,….

Để mang lại tác dụng bồi bổ, nâng cao sức khỏe toàn diện, Nhất Nam Trường sinh hoàn phải trải qua các quy trình bào chế, phối dược và lựa chọn thảo dược được xử lý rất nghiêm ngặt, kĩ càng.

Thành phần thảo dược Nhất Nam Trường Sinh Hoàn
Thành phần thảo dược Nhất Nam Trường Sinh Hoàn

Cụ thể:

  • Cao ban long: Phải có màu sắc nâu ánh ngà, không bị vẩn đục, được chế biến dưới dạng sắt miếng mà không để lại bột, đảm bảo không có mùi lạ bị trộn lẫn.
  • Nhân sâm: Phải đảm bảo đạt tối thiểu trên 2 năm tuổi, có hương tỏa ra lâu bền
  • Nấm lim xanh: Nấm lim xanh nguyên cây, nguyên mũ, có dáng vẻ xù xì, kích cỡ không đều, khi ngửi có mùi
  • Xuyên khung: Chọn loại củ to, thái lát có màu vàng trắng, mùi thơm đặc biệt, củ chắc và nặng mới đạt chuẩn là vị thuốc tốt.
  • Thục địa: Chọn củ to, tròn và dài.
  • ….

Toàn bộ thảo dược dùng trong bài thuốc được kiểm nghiệm nghiêm ngặt về chất lượng, dược tính trước khi sử dụng trong điều trị. Thảo dược được phối chế theo nguyên tắc giúp phát huy tối đa dược tính và hạn chế các độc tính. Nhờ vậy bài thuốc có được công dụng tốt, an toàn cho người dùng, đặc biệt với những người có cơ địa nhạy cảm, sức khỏe yếu,…

Nhất Nam Trường Sinh Hoàn sở hữu nhiều thành phần thảo dược quý
Nhất Nam Trường Sinh Hoàn sở hữu nhiều thành phần thảo dược quý

Nhất Nam Trường Sinh Hoàn khi sử dụng có mùi thơm hòa quyện của các thảo dược quý, mang trong mình công thức độc quyền của Nhất Nam Y Viện. Điểm danh các vị dược đắt đỏ như:

  • Đông trùng hạ thảo: là vị thuốc quý được ví là “vàng của Himalaya” có vị ngọt, tính ôn, có lợi vào 2 kinh là phế vào thận. Đây là vị dược chủ lực giúp bài thuốc phát huy công năng trong việc hồi dương cứu nghịch, cải tử hoàn sinh.
  • Nhân sâm: là vị thuốc quý, có công dụng đại bổ nguyên khí, tăng cường sức đề kháng, ích trí được xếp vào hàng thượng phẩm.
  • Nấm Thượng Hoàng: là thảo dược quý có công dụng chống lão hóa, chống gốc tự do, chống ung thư, tăng cường  hệ miễn dịch,…
  • Bạch Linh: Là vị thuốc có công dụng an thần, trừ thấp trị mất ngủ, tim đập nhanh, tiêu chảy, …
  • Thục địa: Là vị thuốc quý có tác dụng bổ thận, dưỡng huyết, bổ tinh tủy, tăng cường sinh lực, bảo vệ gan, tốt cho tim mạch và huyết áp.
  • Đỗ trọng: là vị dược có công dụng bổ trung, ích thống, kiện gân cốt, ích tinh chí, trị âm, kháng viêm, giảm đau và tăng hệ miễn dịch
  • Liên nhục: là vị dược có công dụng thanh tâm, thanh hỏa, hóa ứ, bổ tâm an, ích khí lực, giao tâm thận. 

Nhờ sự kết hợp của nhiều loại thảo dược quý hiếm “trên rừng dưới biển” mà bài thuốc Nhất Trường Sinh Hoàn phát huy hiệu quả với những công dụng:

  • Tăng cường sức khỏe tổng thể: Nâng cao chính khí, điều hòa công năng của các tạng phủ từ đó tăng sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch,phòng ngừa các bệnh đột quỵ, tai biến…phù hợp cho những người mới ốm dậy, phụ nữ sau sinh, người bị suy nhược cơ thể, kém ăn, mất ngủ kéo dài,…
  • Tốt cho sinh lý: Bổ dưỡng nguyên khí giúp nam giới tràn trề sinh lực, khỏe mạnh, sung mãn. Đặc biệt bài thuốc còn hỗ trợ giải quyết các bệnh lý như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, tinh trùng yếu,…
  • Kéo dài tuổi thọ: Bài thuốc chứa nhiều thành phần dược chất hỗ trợ tăng cường công năng của tạng phủ, điều hòa khí huyết kinh mạch, làm chậm quá trình lão hóa,…
  • Giữ gìn thanh xuân cho cả nam và nữ: Bài thuốc giúp các cơ quan nội tạng hoạt động hiệu quả nhờ đó mà da dẻ ngày càng nhuận sắc, căng bóng.

Bồi bổ, dưỡng huyết, tăng cường sức khỏe, phục hồi sau suy yếu

Ứng dụng châm ngôn “Nói không với chất bảo quản”, Nhất Nam Y Viện bào chế bài thuốc Trường Sinh Hoàn theo quy trình phức tạp, tỉ mỉ, đun sắc cô đặc thành các viên hoàn, được giám sát bởi các chuyên gia bác sĩ YHCT giàu kinh nghiệm. Chưa kể, bài thuốc còn được điều chỉnh liều lượng cân đối mang lại hiệu quả tích cực trên tất cả các bệnh nhân.  

Nhất Nam Trường Sinh Hoàn bồi bổ khí huyết
Nhất Nam Trường Sinh Hoàn bồi bổ khí huyết

Với nguồn gốc thảo dược tự nhiên quý hiếm, lành tính 100%, không tác dụng phụ, Nhất Nam Trường Sinh Hoàn có thể dùng cho hầu hết đối tượng người bệnh như:

  • Người mới ốm dậy, sức khỏe suy nhược, kém ăn chán ăn
  • Phụ nữ sau sinh
  • Người già sức khỏe yếu
  • Người thường xuyên làm việc nặng nhọc, hay căng thẳng áp lực
  • Người bị suy dinh dưỡng
  • Người mắc các bệnh lý như tim mạch, huyết áp, suy nhược thần kinh, thiếu máu lên não
  • Người muốn bồi bổ sức khỏe

Đặc biệt, Nhất Nam Trường Sinh Hoàn được bào chế thành những viên hoàn nên vô cùng dễ dùng. Người bệnh chỉ cần ăn trực tiếp mà không cần phải đun sắc lỉnh kỉnh, tiết kiệm nhiều thời gian công sức so với các bài thuốc y học cổ truyền khác. Người bệnh sau khi dùng một thời gian đều phản hồi tích cực, rằng cơ thể khỏe ra, ăn ngon ngủ yên, không những vậy da dẻ cũng trở nên hồng hào, săn chắc. 

Đánh giá hiệu quả sau khi sử dụng bài thuốc dưới góc nhìn của chuyên gia và khách hàng

Bài thuốc Nhất Nam Trường Sinh Hoàn sau khi được ứng dụng ĐỘC QUYỀN tại Nhất Nam Y Viện đã được đông đảo các chuyên gia trong ngành và người bệnh đánh giá cao. 

Theo Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương cho biết: “Tôi đánh giá cao về bài thuốc Nhất Nam Trường Sinh Hoàn trong việc bồi bổ khí huyết, nâng cao sức khỏe toàn diện, tạng phủ được bồi bổ chuyên sâu, ngăn ngừa được nhiều bệnh lý, không những vậy còn dưỡng tâm an thần. Để có được kết quả này phải kể đến nguồn gốc thảo dược quý hiếm, đã được đội ngũ y bác sĩ Nhất Nam y viện nghiên cứu, chắt lọc từ công thức bí truyền của Thái Y Viện triều Nguyễn”.

Hay Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương đánh giá: “Bài thuốc Nhất Nam Trường Sinh Hoàn của Nhất Nam Y Viện sở hữu nhiều thảo dược quý hiếm, với công thức phối vị theo tỷ lệ phù hợp giúp phát huy tốt đa công dụng điều trị nhiều bệnh khác nhau, phù hợp với hầu hết đối tượng người sử dụng.”

Về khách hàng đã sử dụng Nhất Nam Trường Sinh Hoàn cũng không ngần ngại để lại những phản hồi tích cực, khi sức khỏe ngày càng được cải thiện:

Chị Đặng Thu Thảo ( Hải Dương) chia sẻ:

Từ khi sử dụng đều đặn viên hoàn này, tình trạng chán ăn, mất ngủ đã hoàn toàn chấm dứt chỉ sau 3 tuần. Tôi không nghĩ bài thuốc lại hợp với cơ địa và thể trạng của mình đến như vậy, tôi ăn ngon ngủ khỏe hơn. Đặc biệt, tối thấy da dẻ trở nên trắng hồng và nhuận sắc hơn, tóc cũng đỡ bị gãy rụng hơn so với ngày trước”. 

Ông Đỗ Lợi (Thạch Thất – 58 tuổi) cho biết:

Tôi được con trai tặng cho bài thuốc Nhất Nam Trường Sinh Hoàn, thấy bảo là hàng xịn rất tốt cho sức khỏe. Tôi cũng không đắn đo quá nhiều mà sử dụng, uống được khoảng 8 viên tôi cảm thấy bản thân tràn trề sinh lực hẳn, tinh thần lúc nào cũng phơi phới, ăn ngon ngủ khỏe hẳn”. 

Nếu quý thượng khách có nhu cầu sử dụng hoặc mua làm quà biếu, hãy chủ động liên hệ trước với Nhất Nam Y Viện qua thông tin dưới đây: 

NHẤT NAM Y VIỆN

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *