Phác đồ Tiêu xoang linh dược thang chữa viêm mũi dị ứng ĐỘT PHÁ từ Ngự y triều Nguyễn

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Phác đồ chữa viêm mũi dị ứng bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang được các chuyên gia Nhất Nam Y Viện nghiên cứu phát triển và hoàn thiện dựa trên các bài thuốc quý từ Ngự y triều Nguyễn. Phác đồ điều trị có nhiều ưu điểm vượt trội, cho hiệu quả bền vững, được đánh giá là giải pháp “VÀNG” cho người bệnh viêm mũi dị ứng.

Phác đồ đặc trị viêm mũi dị ứng từ bài thảo dược cô đọng tinh hoa YHCT Cung đình Huế

Nhiều quan điểm cho rằng viêm mũi dị ứng là căn bệnh có tính chất di truyền, do cơ địa nên không thể chữa được. Mặc dù đa số trường hợp viêm mũi dị ứng xuất phát do cơ địa dị ứng của người bệnh nhưng nhiều trường hợp bệnh khởi phát trong giai đoạn trưởng thành. Do đó, có thể thấy, viêm mũi dị ứng không phải hoàn toàn do nguyên nhân di truyền.

Nếu kịp thời thăm khám và áp dụng phương pháp điều trị thích hợp, việc điều trị có thể mang lại hiệu quả tích cực.

  • Điều trị từ tổng thể đến chi tiết.
  • Can thiệp, điều trị từ căn nguyên.
  • Nâng cao sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch tổng thể.

Tiêu Xoang linh dược thang chữa viêm mũi dị ứng hiệu quả theo bí quyết của Ngự y triều Nguyễn

Tiêu xoang linh dược thang là bài thuốc đặc trị viêm mũi dị ứng được cải tiến dựa trên các bài thuốc chữa bệnh hô hấp cho vua và các bài thuốc chữa bệnh ôn dịch mà Thái y viện triều Nguyễn từng sử dụng.

Theo Thầy thuốc Ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương – Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang tại thời điểm hiện tại đã được tối ưu về thành phần, tuân thủ nguyên tắc điều trị của Đông y, kế thừa kinh nghiệm của Ngự y triều Nguyễn, kết hợp với những điều chỉnh để phù hợp với thay đổi sinh lý của người bệnh hiện tại. Chính vì vậy, bài thuốc mang lại hiệu quả điều trị vượt trội, cải thiện triệu chứng nhanh, an toàn và bền lâu.

Bài thuốc được phát triển từ nhiều bài thuốc quý của Cung đình Huế
Bài thuốc được phát triển từ nhiều bài thuốc quý của Cung đình Huế

Cụ thể, bác sĩ Lê Phương bật mí: “Cơ chế điều trị viêm mũi của Tiêu xoang linh dược thang là bổ chính khu tà (công bổ kiêm thi). Đây là cơ chế chữa bệnh từ căn nguyên của đông y, với mục tiêu đưa thuốc đi sâu vào phủ tạng và loại bỏ nguyên nhân gây bệnh từ bên trong”.

Trong Đông y, viêm mũi dị ứng được xác định liên quan đến chính khí hư tổn, tạo điều kiện cho nhóm tà độc phong, hàn, thấp xâm nhập. Vì thế, nếu muốn trị bệnh toàn diện, đạt hiệu quả bền lâu thì phải tập trung đi sâu vào BỔ CHÍNH kết hợp KHU TÀ. Tùy từng tình trạng cụ thể của người bệnh mà bác sĩ có điều chỉnh cho phù hợp.

Cơ chế điều trị bổ chính khu tà của bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang
Cơ chế điều trị bổ chính khu tà của bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang

Với cơ chế này, bài thuốc Tiêu Xoang linh dược thang được hoàn thiện với thành phần gồm 43 nam dược quý. Các bác sĩ đã tiến hành nghiên cứu, thử nghiệm kỹ lưỡng để chọn lọc được những vị thuốc cho hiệu quả đặc trị bệnh tốt nhất. Bệnh cạnh đó, một TỶ LỆ VÀNG trong phối chế thảo dược cũng được xây dựng để các vị thuốc tương tác, bổ trợ tính vị cho nhau hiệu quả.

Phác đồ đặc trị viêm mũi dị ứng từ Tiêu xoang linh dược thang với 3 GIAI ĐOẠN VÀNG

Điểm khác biệt trong điều trị ở đây, từ bài thuốc Tiêu Xoang linh dược thang, đội ngũ chuyên gia những đổi mới trong liệu trình chữa trị. Bài thuốc được chia thành 3 giai đoạn chính tương ứng với 3 mục tiêu điều trị: điều trị triệu chứng, điều trị căn nguyên và nâng cao sức đề kháng. Tùy vào tình trạng cụ thể của người bệnh mà ở mỗi giai đoạn, bác sĩ có thể thêm bớt các vị thảo dược cho phù hợp.

Cụ thể, phác đồ điều trị viêm mũi dị ứng được chia thành 3 giai đoạn chính:

  • Giai đoạn tập trung đẩy lùi triệu chứng

Bệnh viêm mũi dị ứng đặc trưng với các triệu chứng hắt hơi, ho, ngứa mũi, chảy nhiều dịch mũi, nghẹt mũi gây nhiều ảnh hưởng trong cuộc sống sinh hoạt của người mắc. Với các phương pháp Tây y thông thường, người bệnh thường được chỉ định sử dụng các loại thuốc chống dị ứng giúp giảm tiết dịch, giảm ngứa,… Nhờ vậy, các triệu chứng cải thiện nhanh chóng. Tuy nhiên, thuốc Tây y mới chỉ giải quyết được vấn đề ở phần “ngọn”, chưa đi vào căn nguyên của bệnh.

Vì thế, sau một thời gian thì người bệnh vẫn có nguy cơ tái phát và thậm chí bệnh tiến triển nghiêm trọng hơn. Nhiều trường hợp tiếp tục dùng thuốc Tây y không thấy còn tác dụng nữa vì hiện tượng “nhờn thuốc” (tình trạng phổ biến nếu dùng thuốc Tây y trong thời gian kéo dài).

Với Đông y, nguyên tắc điều trị là phải giải quyết bệnh từ căn nguyên bên trong để đạt được hiệu quả dài lâu. Tuy nhiên, một số bài thuốc Đông y lại quá chú trọng và ưu tiên bổ dưỡng, cải thiện chức năng tạng phủ nhằm đẩy lùi tác nhân gây bệnh, sau đó để triệu chứng “tự biến mất”. Đồng nghĩa với điều này là người bệnh phải chịu đựng các triệu chứng khó chịu trong suốt thời gian dài cơ thể phục hồi.

Nhìn nhận được sự hạn chế của Đông y ở điểm này, các bác sĩ Nhất Nam Y Viện đã có điều chỉnh ngay trong phác đồ đặc trị viêm mũi dị ứng. Phác đồ sẽ có giai đoạn tập trung vào điều trị triệu chứng, giảm nhanh tình trạng đau hắt hơi, sổ mũi, ngạt mũi khó thở cho người bệnh.

Phác đồ chữa viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang
Phác đồ chữa viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang

Trong giai đoạn điều trị triệu chứng, bài thuốc thực hiện nguyên tắc thanh nhiệt, giải độc kết hợp với khu phong tán khí, chống dị ứng. Một số loại thảo dược được sử dụng trong bài thuốc như bạch chỉ, tế tân, xuyên khung, tang diệp,… Nhóm thuốc này có tác dụng tiêu độc, tiêu viêm, chống phù nề và nâng cao chức năng niêm mạc mũi.

Ở giai đoạn này, bác sĩ còn có thể kê thuốc xịt và cao giải độc chống viêm bên cạnh thuốc thang sắc uống để triệu chứng thuyên giảm nhanh. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả và đủ liều, người bệnh vẫn phải dùng thuốc đến hết liệu trình, không ngưng thuốc giữa chừng khiến triệu chứng tái phát.

  • Giai đoạn đi sâu vào căn nguyên

Nguyên tắc điều trị của Đông y luôn đi vào điều trị từ căn nguyên gây bệnh và nâng cao khả năng dự phòng bệnh tự nhiên của cơ thể, ngăn ngừa bệnh quay trở lại. Với viêm mũi dị ứng, nguyên nhân gây ra do phế khí và vệ khí suy giảm, thương tổn khiến các yếu tố phong, thấp bên ngoài xâm nhập gây viêm. Vì thế, nếu muốn đạt hiệu quả điều trị bền vững, người bệnh cần chú trọng bồi bổ tạng phế và kết hợp đẩy lùi tà độc ra khỏi cơ thể.

Phác đồ trị viêm mũi dị ứng ở giai đoạn này áp dụng theo nguyên tắc BỔ CHÍNH KHU TÀ kết hợp TIÊU VIÊM GIẢI ĐỘC. Trong bài thuốc, bác sĩ sẽ kê các nhóm thuốc bồi bổ tạng phế là chính cùng với nhóm thuốc tiêu viêm, giải độc, đẩy lui phong, hàn, thấp ra ngoài.

Trong giai đoạn này, một số loại thảo dược thường được sử dụng như:

  • Thục địa: Vị thuốc có tác dụng tiêu viêm, giải độc hiệu quả.
  • Kỷ tử: Vị thuốc được sử dụng với công dụng bổ ích tinh huyết, nhuận phế, trừ phong, ích khí,… ứng dụng nhiều trong các bệnh lý đường hô hấp.
  • Tế tân: Vị thuốc có tác dụng thanh nhiệt giải độc, ứng dụng điều trị các bệnh lý hô hấp hiệu quả.
  • Tang diệp: Vị thuốc với tác dụng trừ phong, thanh nhiệt, nhuận phế.
Một số vị thuốc bổ được sử dụng trong bài thuốc
Một số vị thuốc bổ được sử dụng trong bài thuốc

Ngoài ra, tùy thuộc vào chứng trạng cụ thể mà bác sĩ có thể gia giảm thêm một số loại thảo dược khác với liều lượng thích hợp.

Đây là giai đoạn điều trị quan trọng nhất trong cả phác đồ đặc trị viêm mũi dị ứng thế nên người bệnh cần chú ý và phối hợp tốt với bác sĩ. Sau giai đoạn điều trị căn nguyên, bác sĩ có thể chỉ định người bệnh tái khám để kiểm tra xem căn nguyên gây bệnh đã được đẩy lui hoàn toàn hay chưa và có hướng điều trị ở giai đoạn tiếp sau.

  • Giai đoạn điều trị dự phòng, nâng cao hệ miễn dịch

Một điểm mới của phác đồ điều trị viêm mũi dị ứng tại Nhất Nam Y Viện đó là bổ sung thêm giai đoạn điều trị dự phòng. Thực tế, nếu chỉ dừng lại ở giai đoạn điều trị căn nguyên, triệu chứng và nguyên nhân có thể đã hết nhưng tạng phủ chưa hoàn toàn khỏe mạnh, sức đề kháng còn yếu. Vì thế nên bệnh rất dễ tái phát, nhất là với bệnh hô hấp như viêm mũi dị ứng.

Trong giai đoạn điều trị này, nhóm thuốc BỔ sẽ được sử dụng là chính. Tùy thể trạng và cơ địa người bệnh mà bác sĩ có phương pháp bổ cho phù hợp. Nếu người bệnh có tạng phủ suy yếu kèm theo dương hư, cần dùng thuốc bổ với liều lượng vừa phải, mức độ từ từ để cơ thể hồi phục dần dần.

Nhóm thảo dược được dùng chủ yếu ở giai đoạn này phải kể đến như tế tân, bạch chỉ, xuyên khung, thục địa, tang diệp, kỷ tử,… Đây đều là những vị thuốc có tác dụng bồi bổ tốt cho tạng tỳ, can, thận và ngăn ngừa triệu chứng bệnh tái phát.

Sử dụng bài thuốc này theo đúng chỉ định hỗ trợ hình thành hàng rào miễn dịch cho đường hô hấp, chức năng mũi xoang hoạt động ổn định, dị nguyên không thể xâm nhập gây dị ứng. Trong giai đoạn điều trị này, người bệnh nên kết hợp thêm vận động, dinh dưỡng hợp lý để thiết lập sức đề kháng khỏe mạnh từ trong ra ngoài.

Ưu điểm vượt trội của phác đồ điều trị bệnh viêm mũi dị ứng Nhất Nam Y Viện

Phác đồ đặc trị viêm mũi dị ứng của Nhất Nam Y Viện là kết quả sau nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm. Liệu pháp điều trị này không chỉ đề cao hiệu quả hàng đầu mà còn được điều chỉnh sao cho tương thích với mọi đối tượng người bệnh dùng thuốc và đảm bảo an toàn.

Liệu trình điều trị đi từ TỔNG QUAN đến CHI TIẾT hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện

Mỗi trường hợp viêm mũi dị ứng khác nhau sẽ có phác đồ điều trị khác nhau. Đây cũng được coi là một trong những nguyên tắc hàng đầu của Đông y, đó là “biện chứng luận trị”. Tức là trong quá trình thăm khám bằng Đông y, thầy thuốc còn dựa vào các chứng trạng cụ thể để gia giảm bài thuốc cho phù hợp. Vì thế, mỗi người sẽ có một bài thuốc được gia giảm riêng biệt, khác với Tây y là dùng chung một loại thuốc cho cùng một chứng bệnh.

Đồng thời, việc áp dụng quy trình thăm khám chi tiết, cẩn trọng của Thái y viện gồm Vọng (nhìn) – Văn (nghe) – Vấn (hỏi bệnh) – Thiết (bắt mạch) giúp các chuyên gia xác định và đánh giá cụ thể mức độ bệnh, từ đó xây dựng phác đồ điều trị phù hợp và hiệu quả nhất cho từng người bệnh. Phác đồ cá nhân sẽ đảm bảo đúng thuốc, đúng bệnh, đủ thời thời gian, hiệu quả toàn diện và an toàn nhất.

Bác sĩ trực tiếp thăm khám và xây dựng phác đồ điều trị cho từng người
Bác sĩ trực tiếp thăm khám và xây dựng phác đồ điều trị cho từng người

Điều chỉnh linh hoạt theo đối tượng người bệnh

Không chỉ phù hợp với cơ địa của đại đa số người dân Việt Nam, bài thuốc còn được điều chỉnh theo từng nhóm bệnh nhân. Đây thường là nhóm có thể trạng yếu, cơ địa nhạy cảm nên cần chú ý để việc điều trị đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Trong quá trình thăm khám và gia giảm bài thuốc, người bệnh cần chú ý với các nhóm đối tượng sau đây:

  • Trẻ nhỏ: Trong bài thuốc có thể gia giảm một số loại thảo dược điều vị cải thiện mùi vị bài thuốc, giúp trẻ ăn uống ngon miệng, dễ ngủ hơn.
  • Phụ nữ có thai: Bác sĩ có thể bổ sung thêm một số loại thảo dược an thai như bồ công anh, sinh khương, hoa cúc,….Với nhóm đối tượng này cũng sẽ hạn chế sử dụng nhóm thảo dược có liên quan đến tác dụng hoạt huyết, hành huyết.
  • Phụ nữ đang nuôi con nhỏ: Một số loại thảo dược lợi sữa như đinh lăng, bồ công anh, thông thảo,…cũng sẽ được bổ sung vào bài thuốc cho phụ nữ đang nuôi con nhỏ.
  • Người già: Với người già, khả năng phục hồi cũng không được như người bình thường thế nên sẽ chú trọng hơn ở giai đoạn bồi bổ. Tăng cường các nhóm thảo dược bổ tạng vào bài thuốc khi sử dụng nâng cao sức khỏe tổng thể.

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ VỀ PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ

cta

Nguồn dược liệu “chuẩn hóa” về chất lượng

Dưới triều Nguyễn, tiêu chí chọn lựa dược liệu trong Thái Y viện rất nghiêm ngặt. Dược liệu không chỉ phải đúng bệnh, đúng thuốc mà các Ngự y còn phải lựa chọn các thảo dược sạch nhất, tinh khiết nhất, được trồng ở những vùng đất thích hợp để có hàm lượng dược chất cao nhất, không gây độc khi sử dụng cho vua chúa, hoàng tộc.

Với sứ mệnh phục dụng Thái Y viện, Nhất Nam Y Viện đã chủ động xây dựng các vườn nam dược sinh học chất lượng cao theo đúng tiêu chuẩn Ngự dược cung đình Huế. Dược liệu được các chuyên gia Nhất Nam Y Viện sử dụng trong bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang đều đạt chất lượng cao, không sử dụng hóa chất trong ươm trồng, xử lý bảo quản, đảm bảo an toàn cho người điều trị.

Vườn dược liệu đạt chuẩn GACP - WHO
Vườn dược liệu “chuẩn sạch” của đơn vị

Đánh giá của người bệnh về hiệu quả của phác đồ chữa viêm mũi dị ứng tại Nhất Nam Y Viện

Phác đồ điều trị viêm mũi dị ứng bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang đã được sử dụng điều trị hiệu quả trong nhiều năm qua. Rất nhiều người bệnh đã tin dùng bài thuốc và điều trị bệnh thành công. Đánh giá về hiệu quả thực sự của bài thuốc, nhiều bệnh nhân không tiếc những lời khen “có cánh” như:

Phản hồi của người bệnh chữa viêm mũi bằng Tiêu xoang linh dược thang
Phản hồi của người bệnh chữa viêm mũi bằng Tiêu xoang linh dược thang
Phản hồi của người bệnh chữa viêm mũi bằng Tiêu xoang linh dược thang
Phản hồi của người bệnh chữa viêm mũi bằng Tiêu xoang linh dược thang

>>> XEM NGAY VIDEO BỆNH NHÂN CHIA SẺ VỀ HIỆU QUẢ TIÊU XOANG LINH DƯỢC THANG

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người bệnh, đội ngũ y bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện không ngừng nỗ lực nâng cao năng lực chuyên môn và nâng cao hiệu quả của liệu pháp điều trị viêm mũi dị ứng tốt hơn nữa. Người bệnh có thể trực tiếp đến các cơ sở của Nhất Nam Y Viện tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh để được trải nghiệm dịch vụ khám bệnh của Cung đình Huế và nhận tư vấn từ các chuyên gia, sớm dứt điểm viêm mũi dị ứng:

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

CHỦ ĐỀ ĐƯỢC QUAN TÂM

Bình luận (114)

  1. Bùi Thị Lan says: Trả lời


    Chào bác sĩ! Tôi là nhân viên dọn dẹp vệ sinh ở Tp. HCM, nghề nghiệp của tôi thường xuyên phải tiếp xúc với bụi bẩn. Trong lúc làm việc tôi thường bị hắc hơi liên tục, rất khó chịu. Hơn nữa, đang trong tình trạng dịch bệnh covid nên tôi e ngại ánh mắt của mọi người xung quanh. Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang có khắc phục được tình trạng này của tôi không bác sĩ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Bùi Thị Lan!
      Với các triệu chứng bạn đang gặp phải thì khả năng bạn đang bị viêm mũi dị ứng là rất lớn. Tuy nhiên để có thể kết luận chính xác bệnh và đưa ra liệu trình phù hợp, mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp.
      Ngoài ra, bệnh viêm viêm mũi dị ứng có thể khắc phục được bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang. Với cơ chế điều trị bổ chính khu tà, Tiêu xoang linh dược thang vừa xử lý triệu chứng đồng thời nâng cao sức đề kháng của cơ thể, nên bạn có thể cân nhắc sử dụng nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  2. Mẹ Moon says: Trả lời


    Bữa lướt trong mấy group hội người viêm mũi dị ứng cũng có thấy nhắc đến bài thuốc tiêu xoang linh dược thang này nè, mà không biết hiệu quả thực tế của nó thế nào. Ai dùng rồi cho xin vài dòng review xem nào?

    1. Minh Ngọc says: Trả lời


      Mình dùng rồi nè bạn, hiệu quả lắm nha. Mình bị viêm mũi dị ứng 3 năm nay rồi, thành mạn tính luôn. Lúc nào cũng trong tình trạng nghẹt mũi, đau đầu, nước mũi chảy thành dòng ra kinh lắm. Đi bệnh viện năm tận 2-3 lần vẫn không ăn thua. Thế mà theo bác sĩ Vân Anh bên nhất nam này có đúng 3 tháng là đứt hẳn luôn đến giờ đó. Hơn 1 năm rồi vẫn chưa hề bị tái phát lần nào, đầu nhẹ hẳn, hít thở cũng dễ dàng hơn, đặc biệt là hết hẳn được trò kéo gỗ buổi đêm á.

      1. Tina Tình says:


        Thuốc kiểu đông y thế này chắc khó uống lắm nhỉ, mà lại còn tốn công sắc nấu lằng nhằng nữa. Thà ở nhà còn được, chứ giờ mình đang ở ký túc xá của công ty, bất tiện lắm.

      2. Trần Thu Bích says:


        Tui đây ghét nhất vị đắng của thuốc mà còn uống được nè bạn, mỗi lần uống cho thêm xíu đường phèn hoặc mật ong là uống được liền hà. Với lại giờ hiện đại hơn ngày xưa nhiều. Chỗ trung tâm này họ còn có dịch vụ sắc thuốc hộ nữa á, bác sĩ kê đơn cho mình xong thì chỉ cần báo với chỗ lễ tân để họ sắc hộ hoặc cô thành cao đặc cho luôn, 1-2 hôm là có. Thế là chỉ cần cầm về bảo quản trong tủ lạnh, khi nào uống lấy ra pha với nước ấm là uống được luôn á, tiện cực

  3. Chinh Nguyễn says: Trả lời


    Mỗi khi thời tiết thay đổi thất thường tớ hay bị chảy nước mũi và ngứa ngáy vùng mũi khó chịu lắm ạ. Tớ dùng thử các loại thuốc Tây rồi, nhưng chỉ đỡ được vài ngày, hết thuốc thì lại bị tiếp. Giờ tớ nhờn thuốc luôn, uống như nước lã chứ không có tác dụng gì hic. Tớ tính đổi qua thuốc Đông y dùng thử xem có hiệu quả không. Mọi người tư vấn cho tớ với, chứ tớ thật sự mệt mỏi hic 🙁 .

    1. Văn Lâm says: Trả lời


      Lúc trước tui cũng bị tình trạng như vậy đó. Chuyển trời một cái là nước mũi chảy lòng thòng luôn hic. Uống thuốc tây chỉ giảm được triệu chứng tạm thời chứ không khỏi. Rồi vô tình thấy bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang chữa viêm mũi dị ứng nên cũng đi tới gặp bác sĩ để thăm khám và cắt thuốc về uống. Lúc đầu cũng không hy vọng gì lắm đâu, tại thuốc tây uống cũng 5-6 năm rồi có khỏi đâu, mà không ngờ dùng rồi mới thấy hiệu quả. Hồi trước tui đi khám, bác sĩ bảo là bài thuốc này chia ra làm 3 giai đoạn tương ứng với 3 mục tiêu điều trị luôn: điều trị triệu chứng, điều trị căn nguyên và nâng cao sức đề kháng. Thuốc này đúng kiểu diệt bệnh tận gốc luôn á. Đợt trước tui dùng mới có tháng mà thấy đỡ rồi. Không còn chảy nước mũi nữa, ngứa mũi cũng giảm luôn. Nhưng mà 7-14 ngày đầu thì hơi mệt vì lúc này thuốc phát huy tác dụng rồi, dịch xoang được đẩy hết ra ngoài nên nước mũi chảy nhiều hơn và hắt hơi cũng nhiều nữa. Tuy nhiên, 15-30 ngày sau đó thì triệu chứng giảm dần rồi, bắt đầu thấy khỏe hơn. Tháng cuối thì tình trạng nghẹt mũi với chảy nước mũi dường như hết hẳn luôn, người khỏe khoắn lắm. Nhưng tùy vào tình trạng sức khỏe và tình trạng bệnh mà các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc khác nhau nên bạn cứ tới phòng khám của Nhất Nam Y Viện khám và kê đơn thuốc cho phù hợp để mau khỏi nha.

      1. Hà Giang says:


        Thế trung bình 1 liệu trình thế là cứ phải uống đủ 4 tháng mới khỏi được à bác, vậy cũng hơi lâu nhở

      2. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Hà Giang!
        Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian điều trị khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé.
        Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

      3. Nguyễn Quỳnh Nga says:


        Bạn cũng ở Sydney hở, gia đình anh trai tớ cũng đang ở đó. Lần đầu tiên thì tớ còn phải lên trung tâm lấy thuốc rồi đóng gói gửi qua, sau biết trung tâm có hỗ trợ nên anh tớ đặt từ bên kia luôn, chờ tầm 7-8 hôm là thuốc gửi đến rồi nà. Bạn cứ vào page hoặc gọi hotline hỏi là được á

  4. Bố Trẻ says: Trả lời


    Trong quá trình sử dụng thuốc có cần kiêng khem hay lưu ý gì để thuốc đạt hiệu quả tốt nhất không bác sĩ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Bố Trẻ!
      Để đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng thuốc Tiêu xoang linh dược thang của Nhất Nam Y Viện thì có một số lưu ý trong ăn uống và chế độ sinh hoạt hằng ngày của bạn. Về ăn uống, bạn không nên uống nước đá; hạn chế sử dụng các loại sinh tố hay nước ép; kiêng các loại thực phẩm như bơ, sữa; không nên ăn thực phẩm quá cay nóng và uống các đồ uống có chứa chất kích thích. Bên cạnh đó bạn nên uống nhiều nước; ăn nhiều rau xanh; bổ sung vitamin C; ăn các loại thực phẩm có tính ấm như gừng, tỏi, hành,… Về chế độ sinh hoạt, bạn nên vệ sinh răng miệng và súc miệng thường xuyên bằng nước muối ấm pha loãng. Đặc biệt, vào mùa đông cần giữ ấm cơ thể nhất là vùng cổ và xoa nóng mũi trước khi ra ngoài bạn nhé.
      Nếu còn thắc mắc gì trong quá trình sử dụng thuốc thì bạn cứ liên hệ vào tổng đài của Nhất Nam Y Viện để được giải đáp nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Jenny Đặng says:


        Hiện tại mình đang định cư tại Cabramatta, Úc. Mình muốn mua bài thuốc tiêu xoang linh dược thang này thì phải làm thế nào ạ, liệu có cơ sở nào của trung tâm ở Úc không, hoặc có thể chuyển qua cho mình không, mình sẽ thanh toán toàn bộ chi phí

  5. Tùng VCB says: Trả lời


    Mình nghe nói viêm mũi dị ứng không thể chữa khỏi vì đây là bệnh do di truyền hay cơ chế dị ứng gì đó nên phải sống chung với nó cả đời mà phải không mọi người?

    1. Con Bố Tuấn says: Trả lời


      Bệnh này là do di truyền miễn dịch, chữa khỏi hoàn toàn thì khó, nhưng để ổn định bệnh thì vẫn làm được. Bố tui đây nè, bị viêm mũi dị ứng mạn tính gần chục năm nay, uống kháng sinh đến nhờn luôn cả thuốc, thế mà sau vẫn đỡ được nghẹt mũi với nhức đầu sau khi điều trị bằng tiêu xoang linh dược thang này đấy. Nói chung chỉ cần thuốc lành tính, có tác dụng để giảm mệt nhọc trong người là đã quá ok rồi đấy.

    2. Lý Minh Hùng says: Trả lời


      Phải đấy, bà tôi thích dùng thuốc bên nhất nam này lắm, uống 2-3 tháng mà người vẫn thoải mái, k sợ tác dụng phụ. Hơn nữa ngoài xử lý bệnh ra nó còn tăng cường sức đề kháng nữa đấy. Từ hồi bà tôi điều trị bên này là đỡ ốm vặt hẳn

  6. Hana Nguyễn says: Trả lời


    Mình là người Sài Gòn về làm dâu ở Đà Lạt, do không quen thời tiết nên mình bị viêm mũi dị ứng, mũi bị ngạt thở không nổi, cổ họng thì đau rát vì ho nhiều. Nhiều đêm nằm không ngủ được, sau 1 tháng về nhà chồng mình sút 3 kí vì mất ngủ. Chồng lo quá nên lên mạng dò hỏi thì biết đến phòng khám của Nhất Nam Y Viện nên 2 vợ chồng về Sài Gòn khám. Bác sĩ ở đây tận tâm lắm. Mình rất thích thái độ niềm nở, tôn trọng bệnh nhân của các bác sĩ ở đây. Các bác tư vấn nhiệt tình, hỏi han tận tâm. Mình cũng có cắt thuốc tiêu xoang linh dược thang về uống theo toa của bác sĩ kê. Giờ tình trạng của mình khá hơn nhiều rồi, mình dễ thở hơn, không phải mệt mỏi như trước kia nữa. Cảm ơn Nhất Y Viện vì sự tận tâm với bệnh nhân.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hana Nguyễn!
      Cảm ơn bạn đã đặt niềm tin vào Nhất Nam Y Viện! Chăm sóc sức khỏe bệnh nhân là sứ mệnh của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện hơn nữa để phục vụ bệnh nhân tốt nhất có thể.
      Chúc bạn thật nhiều sức khỏe!

      1. Cô Giáo Mầm Non says:


        Bác sĩ ơi em đang cho nuôi con mọn thì có thể uống được thuốc này không ạ? Con em được hơn 4 tháng rồi, em đang cho nó bú trực tiếp chứ không ăn sữa ngoài ạ.

      2. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Cô Giáo Mầm Non!
        Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang phù hợp với trường hợp bệnh nhân là phụ nữ đang nuôi con bú, sẽ không gây ra tác dụng phụ như tắc tia sữa và an toàn với trẻ nhỏ nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng nhé.
        Ngoài ra, trong quá trình kê đơn, bác sĩ có thể linh hoạt gia giảm các vị thuốc cho phù hợp với tình hình bệnh lý cụ thể như kết hợp thêm các vị thuốc có công dụng lợi sữa như thông thảo, đinh lăng, bồ công anh, đăng tâm, ý dĩ… hay hoài sơn có tác dụng chống táo bón – hiện tượng thường gặp ở phụ nữ mang thai và sau sinh.
        Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ nuôi con bú mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
        Mời bạn sắp xếp thời gian đến Trung tâm để bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp nhé!
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

      3. Bùi Tuyết Trinh says:


        Em nghe bảo có bác sĩ Lê Phương ở Nhất Nam Y Viện giỏi lắm hả mọi người, làm sao để có thể đặt lịch khám với bác Phương vậy ạ?

      4. Bé Thảo says:


        Đúng rồi đó An, bác Phương giỏi lắm, nhà tớ mấy đứa viêm mũi dị ứng là 1 tay bác ấy chữa hết đó, mát tay thật sự. Bạn có thể liện hệ hotline phòng khám ở Hà Nội rồi hỏi lịch làm việc của bác sĩ Phương và đặt lịch tới khám thôi.

  7. Tú Trinh says: Trả lời


    Bé nhà em mới 7 tuổi mà cũng bị viêm mũi dị ứng mọi người ạ, uống kháng sinh như cơm bữa mà không khỏi, sáng nào dậy cũng hắt hơi 1 hồi đến chảy cả nước mắt, mũi thì nghẹt cứng lại. Nhìn con em xót lắm. Mọi người cho em hỏi thuốc này trẻ em có dùng được không ạ?

    1. Mẹ Của Chíp says: Trả lời


      Được mà, tớ cũng có một thời gian bị stress vì đứa đầu bị viêm mũi dị ứng giống ba nó, nghẹt mũi thở không ra hơi, lúc nào cũng kêu đau nhức đầu, không tập trung học hành gì được, mà nó mới vào lớp 1, cái gì cũng phải chú ý. Xong may đi họp phụ huynh nói chuyện thì được 1 chị bày cho bài thuốc tiêu xoang linh dược thang này, thế là về cho đi khám rồi lấy thuốc luôn. Uống cũng phải được gần 2 tháng rồi đấy, thấy con đỡ nghẹt mũi với giảm nước mũi hẳn, người cũng có sức sống hơn chứ không rù rù như gà nữa, nhẹ hết cả người

      1. Tú Trinh says:


        Chị nói thế làm em mong quá, để cuối tuần em xin lịch hẹn rồi đưa bé qua mới được. Chứ nhiều lúc thấy con vừa ngồi học bài mà nước mũi chảy dòng dòng em rầu thúi ruột chị ạ

      2. Trang Spa says:


        Cháu tôi năm nay 15 tuổi, do uống kháng sinh khá lâu với toàn dùng kháng sinh liều cao, nên bây giờ bác sĩ bảo nó bị nhờn thuốc rồi. Xin hỏi trường hợp cháu tôi mà uống tiêu xoang linh dược thang thì có tác dụng nữa không bác sĩ?

      3. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Trang Spa!
        Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn, và giúp góp phần đẩy lùi nguy cơ kháng thuốc kháng sinh nguy hiểm.
        Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

  8. Lê Văn Ba says: Trả lời


    Có hết thật không vậy mấy cô, mấy chú. Tôi năm nay 55 rồi uống biết bao nhiêu loại thuốc rồi cũng không khỏi. Mỗi tuần về thăm nhà con tôi lại xách về 1 bịch thuốc khác nhau mà có hết đâu, tiền mất mà tật vẫn mang. Khổ thân.

    1. Lê Văn Ba says: Trả lời


      À mà tôi hỏi luôn với, giờ tôi đang uống thuốc xương khớp trị phong thấp thì có thể uống cùng lúc với bài thuốc này không

    2. Tấn Hải says: Trả lời


      Có ông ạ, tui đây cũng đang uống cùng lúc cả mấy loại đây, già rồi đâm ra lắm tật, thuốc cứ phải gọi là uống thay cơm. Vả lại tiêu xoang linh dược thang này toàn là thảo dược cả, an toàn lắm, thành ra có uống chung cũng không vấn đề gì, tách ra tầm 30-45p là được.

  9. Ngọc Shop says: Trả lời


    Khổ nhất là vào những ngày hè nóng nực như thế này, ngồi điều hòa cả ngày lẫn đêm, mũi cứ thấy ngứa ngứa, lại còn hắt hơi liên tục, nước mũi chảy tèm nhem, nhất là mỗi lần đứng cạnh Sếp vô tình ngửi mùi nước hoa là đêm đó về xác định thức trắng đêm luôn, có khi nào tôi bị viêm mũi không? Nếu bị thì chữa bằng cách gì đây bà con ơi?

    1. Kiều Ngọc Anh says: Trả lời


      Kiểu này bị viêm mũi dị ứng là chắc cú luôn, ông thế còn đỡ đấy, chứ như tôi đây này, cứ mỗi lần bắt đầu vào mùa lạnh hay mùa nóng một cái là y như rằng đau họng, xì mũi, hắt hơi muốn vứt cái mũi đi luôn quá. Tôi nghe nói bên Nhất Nam y viện có bài thuốc tiêu xoang linh dược thang xử lý viêm mũi dị ứng nhạy lắm nên tôi có mua về dùng thử, may là k phải mất tiền oan, dùng tháng đầu tình trạng viêm mũi của tôi bắt đầu cải thiện từng chút một rồi, đỡ chảy dịch với hắt hơi ít hơn, thấy thuốc có vẻ ổn nên tôi uông đều đặn theo lời bác sĩ, đến cuối liệu trình bệnh ngon luôn, hết hắt hơi, sỗ mũi, không còn đau họng hay ho gì hết, đầu nhẹ tênh, tinh thần phấn chấn tập trung làm việc hơn nè. Nói chung thì ông cũng thử đến nhất nam khám xem sao, sang bên đấy có bác sĩ chuyên môn cao, họ chuẩn đoán vs đưa ra phác đồ phù hợp cho.

    2. Vân Bông says: Trả lời


      Chủ thớt hơi bị giống tớ rồi đấy, tớ thì gặp tình trạng sổ mũi, hắt hơi, chảy mũi khi vừa thức dậy vào buổi sáng, giảm dần trong ngày nhưng lại phát bệnh khi bắt đầu bước vào phòng làm việc, mấy bé nhân viên cứ hạ nhiệt độ xuống 18,làm chung với nhiều người mà giờ mình nói ra thì cũng không được hay cho lắm nên thôi tớ cố chịu vậy. Cũng may chị bé người quen giới thiệu cho bài thuốc tiêu xoang linh dược thang ấy, sau đấy cũng lon ton xách xe chạy qua khám. Bác sĩ kê cho 3 tháng thuốc, về uống y như lời bác sĩ dặn, kết hợp tập thể dục đều đặn, ăn uống kiêng cử các thứ, sau liệu trình đấy là bệnh đứt luôn, hết nghẹt mũi, đau đầu, với cả k thấy chảy dịch mũi nữa, mũi thông thoáng cực kỳ, đêm k còn tình trạng cò ke cót két nữa, nay đi làm k thèm sợ ngồi máy lạnh, các bé có hạ nhiệt độ xuống thấp mấy thì mũi tớ vẫn bth, k có gì đáng ngại cả. Bạn nhanh nhanh qua trung tâm khám đi, vào đây nghe bạn ấy feedback này

    3. Lưu Nghệ An says: Trả lời


      Thật thế á, rứa để mai tôi chở mẹ qua khám xem thử, chứ mẹ tôi bị viêm mũi dị ứng vài năm ni rồi. Địa chỉ trung tâm có dễ tìm k hầy, tôi ở HN hai năm nhưng mà vẫn chưa được quen đường lắm.

      1. Nhi Thảo GOT7 says:


        Vâng, em nghe nhiều người kêu bên này khám ổn lắm, có gì anh đưa bác nhà qua 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy khám nhé, đường đi dễ kiếm lắm anh, anh có thể search trên gg map cũng được. Trung tâm cạnh Bảo tàng Dân tộc học ấy ạ, anh lần theo địa chỉ khi nào đến thấy cái tòa nhà như cung đình Huế thì chính là nó đó.

  10. Ngọc Hân Salon says: Trả lời


    Cô dì chú bác cho em xin tips dân gian chữa viêm mũi dị ứng ngon bổ rẻ với ạ? Dạo này mũi em cứ ù ì, nghẹt cứng như ai dịn xi măng vào ấy, rồi còn bị sưng đỏ, đau nhức hốc mũi. Chả hiểu kiểu gì, từ bữa bị cảm đến giờ k khỏi được.

    1. Hoàng Yến says: Trả lời


      Ấy thử lấy tỏi giã nhuyễn vắt lấy nước cốt rồi trộn với mật ong theo tỷ lệ 2:1 được một hỗn hợp sền sệt, lấy tăm bông thấm nhẹ rồi bôi vào trong mũi. Để khoảng 10 phút rồi lấy nước muối sinh lý rửa sạch lại là xong.

    2. Lâm Anh ĐN says: Trả lời


      Hồi trước tôi hay xông nước gừng, thấy cũng đỡ được chút ít cơ mà mất thời gian nên tôi bỏ rồi, sau này chuyển qua dùng tiêu xoang linh dược thang của Nhất Nam này, dùng có 3 tháng là bai bai viêm mũi dị ứng luôn, chứ trông chờ vào mấy cái mẹo dân gian thì bao lâu mới khỏi được.

      1. Kiều Minh Đăng says:


        Đúng đấy, ông bà ta nói rồi của rẻ là của ôi, mấy cái dân gian công nhận rẻ thật nhưng mà ngon với bổ hay không thì chưa chắc, bị viêm mũi phải cẩn thận cơ, lỡ áp dụng không đúng bài, đúng cách, bệnh k những k khỏi mà có khi còn nặng hơn, đến lúc ấy hối k kịp. Tôi mới chuyển qua đông y xem thử này, là bài thuốc tiêu xoang linh dược đây, mới uống tháng các triệu chứng như sổ mũi, ngạt mũi, chảy dịch nhầy được cải thiện rồi. Nên là tôi khuyên thật lòng đừng có hy vọng nhiều vào mẹo dân gian nữa, thử uống tiêu xoang linh dược có được k.

    3. Lệ Chi says: Trả lời


      Anh thấy đỡ chứ tui uống sáu bảy ngày nay mà chưa thấy có chuyển biến gì luôn mà. Có ai bị như tui không, hãy nói tui k cô đơn đi.

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Lệ Chi!
        Khoảng một đến hai tuần đầu là giai đoạn Điều trị căn nguyên, bài thuốc tập trung vào bổ phế, tăng cường chức năng gan thận để giúp đào thải độc tố và tác nhân gây bệnh, phải giải quyết bệnh từ căn nguyên bên trong thì mới có thể đạt được hiệu quả dài lâu và bền vững. Vì vậy trong giai đoạn này các triệu chứng chưa cải thiện được nhiều, các triệu chứng sẽ giảm dần khi bạn tiếp tục duy trì uống thuốc đều đặn theo chỉ dẫn của bác sĩ.
        Để được giải đáp thắc mắc kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

  11. Vũ Ngọc Hùng says: Trả lời


    Bố em bị men gan cao có uống được thuốc này k nhờ? Dạo gần đây bố còn bị viêm mũi nữa chứ, em e rằng bố uống nhiều thuốc vào người sợ nó phá nhau thì khổ quá.

    1. Hồ Bảo Ngọv says: Trả lời


      Thuốc này chiết xuất từ thảo dược nên k cần lo đâu bác ới, đến cả trẻ nhỏ với phụ mang bầu còn dùng được nữa mà. Quên nói với bác là trong bài thuốc có cái lọ nhất nam giải độc hoàn ấy, ai bị gan dùng lọ này thì tuyệt vời ông mặt trời, nó hỗ trợ làm mát gan, giải độc, vv. Nếu bác vẫn sợ nó phá nhau thì bác cho bố uống thuốc cách nhau ra tầm 1 tiếng là k vấn đề gì nhé.

    2. Nhật Linh Ng says: Trả lời


      Em cứ tưởng tiêu xoang linh dược thì chỉ một dạng thôi chứ, giờ lại tòi đâu ra lọ cao giải độc nữa thế ạ, rốt cuộc tổng cộng liệu trình này gồm những dạng nào nữa vậy ạ? Sao em hoang mang style vậy nè.

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Nhật Linh Ng!
        Mỗi liệu trình điều trị viêm mũi dị ứng tại Nhất Nam Y Viện bao gồm các dạng thuốc “bài thuốc sắc Tiêu xoang linh dược thang, viên uống Nhất Nam giải độc hoàn, viên uống Nhất Nam tiêu xoang và Thuốc xịt xoang” giúp người bệnh xử lý viêm mũi dị ứng toàn diện từ trong ra ngoài, từ triệu chứng cho đến căn nguyên gốc rễ của bệnh, mang lại hiệu quả lâu dài, bền vững đồng thời nâng cao sức đề kháng của cơ thể.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

    3. Trang Lune says: Trả lời


      Ultr, thế là mỗi người phải dùng tận 4 chế phẩm nhỏ như vậy luôn á hả?

      1. Tuyết Lùn says:


        Khum phải đâu, cái này tùy tình trạng viêm mũi của bồ nặng hay nhẹ nữa, rồi cơ thể có bệnh nền hay gì nữa k í, sau đấy bác sĩ mới đưa ra phác đồ và kê đơn phù hợp, không phải ai ai cũng dùng hết tất cả từng ấy loại đâu, đừng có hoảng lên như zậy chứ.

  12. Hồ Thị Thanh says: Trả lời


    Ngày trước tui uống thuốc xương khớp bị công thuốc nó hành cho túi bụi luôn, đau nhức khắp người kh đi đứng gì đc hết, nay đang tính dùng tiêu xoang linh dược để giải quyết cái bệnh viêm mũi dị ứng mà nghĩ lại ám ảnh quá trời

    1. Tiểu Vy says: Trả lời


      .Có lần tôi uống đông y bị chướng bụng, kiểu no nước ấy, khó chịu lắm, còn bị nổi mẩn đỏ nữa. Nhưng mà lần này tôi dùng tiêu xoang linh dược thang thấy nhẹ nhàng tình cảm lắm, k thấy có gì bất thường hết, tôi đang theo đến tháng thứ 2 thấy viêm mũi đỡ dần đều rồi, hết đau đầu, ho sốt, nước mũi chảy nhỏ giọt hơn chứ k đông đặc, có mùi hôi như ngày trước nữa.

      1. Dương Hạnh says:


        Chắc tùy người đó, tui đề kháng yếu hay sao mà uống mấy tuần đầu bị công thuốc nè, dịch mũi ra nhiều hơn, hắt hơi liên tục nhưng mà bị có vài ba hôm là hết, k kéo dài lâu đâu. Dịch mũi càng tiết ra nhiều bao nhiêu thì mình càng thấy khỏe lên bấy nhiêu, mũi nhẹ tênh, thông thoáng dễ thở.

    2. Bùi Thanh Nhàn says: Trả lời


      Uống thuốc này có bị tái bệnh k nhỉ? Chứ em dùng nhiều loại vẫn cứ quanh đi quẩn lại mãi, khỏi được dăm hôm nó lại ghé về thăm, giống kiểu đi thật xa để trở về ấy, khổ quá trời khổ.

      1. Ng Hạ says:


        Chị thì k chắc chắn được, ai thì chị k biết nhưng riêng chị dùng xong thuốc này hơn 2 năm nay bệnh viêm mũi dị ứng nói xa là xa luôn, k quay lại làm phiền lần nào cả, nói chung mình cũng đừng có phụ thuộc vào thuốc quá, nói chứ uống cái gì đi nữa quan trọng mình phải biết kiêng cử thật tốt, ăn uống khoa học vào, bổ sung các thực phẩm có lợi ấy. Chứ khỏi bệnh rồi buông thả bản thân, thích ăn gì uống gì thì đừng hỏi tại sao tái bệnh. Thôi rảnh vào đây đọc cho mở mang kiến thức này https://www.tapchidongy.org/chua-viem-mui-di-ung-bang-bai-thuoc-nam-tieu-xoang-linh-duoc-thang.html

  13. Văn Nữ Nhật Linh says: Trả lời


    Con ở Đà Nẵng, vô tình biết đến Nhất Nam Y Viện qua Facebook, con được biết trung tâm có chất lượng khám chữa bệnh rất tốt. Cho con hỏi một chút là bên trung tâm có dịch vụ vận chuyển thuốc đi xa k ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Văn Nữ Nhật Linh!
      Đối với những bệnh nhân ở xa, kể cả những bệnh nhân đang định cư ở nước ngoài, trung tâm có hỗ trợ vận chuyển thuốc qua đường bưu điện. Đối với các tỉnh thành trong nước, thời gian vận chuyển dự kiến 2-3 ngày. Đối với bệnh nhân ở nước ngoài, thời gian có thể kéo dài từ 7-10 ngày.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Thành KO says:


        Phải rồi, ngày trước tôi ngu ngơ k biết gì, rục rịch đặt xe từ Quảng Trị chạy ra HN khám, sau này toàn gọi cho bác sĩ rồi nhờ họ gửi thuốc về nhà thôi, đỡ công đi lại nhiều mà còn tiết kiệm được khoản tiền xe đi lại.

      2. Đức Trường FPT says:


        Đỡ được cái này thì mất cái kia, lấy thuốc về phải nồi này ấm khác, đun nấu mấy tiếng liền mới uống được, cũng tốn công không ít.

      3. Cao Trung says:


        Đâu nào, chú em thế này thì cổ lổ xỉ quá rồi nghen, chắc chú em k biết bên trung tâm có dịch vụ sắc thuốc sẵn nên mới nói thế ấy chứ. Để anh nói chú nghe là tất cả các dạng thuốc tiêu xoang linh dược thang sau khi bác sĩ kê đơn bốc thuốc xong sẽ được bào chế tiện lợi, trung tâm sẽ hỗ trợ người bệnh sắc thuốc sẵn đóng túi hoặc bào chế thành dạng cao cô đặc, cao viên, cái này tùy vào nhu cầu của chú, tầm 1-2 ngày sau họ gửi về tận ngõ luôn, thuốc có thể sử dụng trực tiếp, tinh gọn và dễ dàng mang theo. Đối với anh em mình k quen chuyện bếp núc thì cách này quá là tiện rồi

    2. Huyền My Trần Thị says: Trả lời


      Kiểu này chắc thuốc đắt lắm anh nhỉ? Điều kiện kinh tế hạn hẹp thế này tiền đâu mà mua chứ.

      1. Thúy Hoàng says:


        Đắt hay k cũng phải mua uống chả nhẽ để bệnh dai dẵng mãi hả, cái gì cũng có cái giá của nó, mua đồ rẻ kém chất lượng dùng mãi k khỏi tính ra sương sương cũng cả rổ tiền, chi bằng mua đắt tí mà hiệu quả thì vẫn hơn chứ. Thật ra tôi thấy giá thuốc này giao động từ 2-3 tr/tháng, so với mặt bằng chung thấy cũng bình thường mà, tính ra ngày có mấy chục. Tôi bị viêm mũi vài năm nay đi chữa nhiều nơi rồi k dứt xong phải quay về chiến với tiêu xoang linh dược thang hơn 3 thang mà het đó chứ. Xem thêm giá thuốc ở đây nhé https://nhatnamyvien.com/bai-thuoc-tieu-xoang-linh-duoc-thang-dung-bao-lau-thi-khoi-gia-bao-nhieu-37132.html

  14. Nguyễn Ngọc Thảo Vy says: Trả lời


    Mọi người tư vấn giùm em với ạ, em viêm mũi dị ứng từ hồi năm nhất đại học đến nay sắp tốt nghiệp rồi, cứ trở trời là nước mũi chảy k ngớt, tức ngực, khó thở, có hôm ho sốt cả đêm mệt lử người luôn. Giờ em nghía sang tiêu xoang linh dược thang liệu có ổn khum ạ?

    1. Chị Vân Makeup says: Trả lời


      Tiêu xoang linh dược thang này dùng được đó em, lúc đầu nghe nhiều người bảo bệnh này không chữa được đâu thế mà dùng thuốc này có hơn 2 tháng tình trạng mũi của chị đã cải thiện hơn 85% rồi, kiên trì cố gắng hết thuốc là bệnh cũng lặn mất tiêu luôn, đợt đấy bác sĩ kê cho chị thuốc uống với thuốc xịt, tấn công cả ngoài cả trong nên mới được như vậy đấy. Giờ mũi ổn lắm, k bị tắc nghẽn giao thông nữa, mũi thoáng dễ thở, hết sưng đỏ phù nề. Ai bị bệnh liên quan đến mũi xoang chị đều giới thiệu qua đây cả. Bị viêm mũi nên chặn ngay từ đầu luôn, để lâu biến chứng lúc đấy hối k kịp đấy, vào đây xem thêm cái vi deo này nè

      1. Cẩm Tú Cầu says:


        Chị giống em rồi đấy, nhà em từ già chí trẻ mấy năm nay đều bốc thuốc bên này cả, họ hàng nhà em toàn dồn đơn mua một lượt cho đỡ mất công ship lắt nhắt. Đợt đấy em bị viêm mũi, thường xuyên rơi vào những cơn đau đầu miên man, nhức óc, sổ mũi, nghẹt cứng thậm còn k ngửi được mùi gì luôn. Uống mấy liệu thuốc ngoài tiệm đỡ đau được ít hôm nó lại tái phát, thiết nghĩ với cái đà này có khi cái dạ dày của em bỏ của chạy lấy người luôn quá. Hên là đi ăn họp lớp được thằng bạn học cũ ngày trước cũng chữa bên Nhất Nam y viện với bài thuốc tiêu xoang linh dược thang này, nó bảo em quá đó xem chứ nó mất có 2 tháng để đánh bại viêm mũi rồi. Em như chết đuối vớ được cọc, sang ngày hsau lao xe qua khám lấy thuốc ngay và liền luôn. Chắc do em hợp thuốc, uống tầm 2-3 tuần đầu thấy bệnh thuyên giảm dần dần rồi, mặc dù vẫn còn chảy dịch nhưng ít hơn trước rất nhiều, sang tháng thứ 2 mũi bắt đầu ổn định, hết đau nhức, phù nề, giảm ngứa mũi. Đến tháng thứ 3 thì ô cê luôn, các triệu chứng đã được kiểm soát, không biết mọi người có giống em không, em cảm thấy từ khi uống thuốc này em ít ốm vặt hẳn, ăn uống ngon lành đưa miệng, ngủ đủ giấc, tinh thần sảng khoái phấn chấn lên gất nhiều.

  15. Phương Linh says: Trả lời


    Em đọc cmt thấy nhiều người khen thuốc tốt nhưng mà về giá cả thì sao mọi người, em sợ chi phí đắt đỏ không chữa được hết bệnh ấy chứ, mọi người có biết giá cả như nào không cho em xin với.

    1. Esther Yu says: Trả lời


      Tiền nào của nấy mà, thuốc tốt đấy, giá cũng chấp nhận được vì so ra với cái giá này ra ra vào vào bệnh viện rồi thuốc men có khi còn thấp hơn. Hôm vợ mình điều trị liệu trình ở đây ba tháng, mỗi tháng tiền thuốc là 3 triệu 8, cũng không quá đắt đâu, đó theo mình thì mình thấy vậy. Cái quan trong là chữa được cho vợ ngày sau không phải lo viêm mũi hành nữa

    2. Nguyễn Thị Ngọc Bảo Ngân says: Trả lời


      Chị từng chữa đây em, đợt liệu trình của chị bốn tháng, mỗi tháng ba triệu nhưng được cái thuốc tốt em ạ, chị kiên trì dùng hơn hai tháng thì không còn hắt hơi nhiều, nước mũi cũng không chảy với thở thông thoáng hơn lúc bệnh nặng. Em vào đây đọc tham khảo giá thuốc này https://nhatnamyvien.com/bai-thuoc-tieu-xoang-linh-duoc-thang-dung-bao-lau-thi-khoi-gia-bao-nhieu-37132.html

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phương Linh,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc bên trung tâm. Tùy từng tình trạng bệnh nặng hay nhẹ mà liệu trình khác nhau, giá thành cũng khác nhau bạn nhé. Bạn quan tâm vui lòng đoc bài https://nhatnamyvien.com/bai-thuoc-tieu-xoang-linh-duoc-thang-dung-bao-lau-thi-khoi-gia-bao-nhieu-37132.html
      Không biết tình trạng bạn đang mắc phải như thế nào vui lòng liên hệ đến hotline trung tâm Nhất Nam Y Viên 0928421102 để các bác sĩ chuyên khoa tư vấn và có phác đồ phù hợp với bạn nhất
      Thông tin đến bạn !

  16. Nguyễn Thị Khánh Hòa says: Trả lời


    Loại tiêu xoang linh dược thang này phụ nữ sau sinh có dùng được không vậy. Em vừa sinh xong qua tuần là đủ sáu tháng ạ. Kể ra thì trong quãng tgian bầu bí em cũng đã bị rồi nhưng em không có uống thuốc mà chỉ dùng vài pp chữa mẹo dân gian thôi, tạm cầm được nước mũi chảy với nghẹt mũi khó thở về đêm. Nay em dùng mẹo cũng không chữa được nữa, mong mọi người giải đáp giúp em với ạ, em cảm ơn!!

    1. Nguyễn Phan Ngân Anh says: Trả lời


      Chị cũng có thắc mắc giống em, trời ạ sau sinh bệnh nhiều lắm, cứ lúc nào cũng thấy uể oải, dạo đây còn hắt xì hơi liên hồi, ngứa rát cổ họng với khó thở, mệt mỏi quá trời quá đất. Xưa cũng có tiền sử viêm mũi, chắc dạo đây nó tái lại, có thuốc gì uống mà khỏi tầm 70-80% chị cũng muốn uống ấy.Không biết loại TXLDT này nó sao

    2. Mỹ Mỹ says: Trả lời


      Bài thuốc tiêu xoang lin dược thang này dùng được cho phụ nữ sau sinh các chị ạ, em đây, tháng rồi chồng có đưa em đi khám ở bên trung tâm và được cấp thuốc uống rồi ấy. Em uống được gần tháng nay thấy k còn ngạt mũi khó thở buổi đêm nữa, nói chung cũng khá tốt, em mới dùng thấy vậy cũng an tâm, mong là sẽ khỏi luôn.

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào Nguyễn Thị Khánh Hoà,
      Bài thuốc tiêu xoang linh dược thang được làm hoàn toàn bằng 100% thảo dược tự nhiên sản xuất đạt chuẩn GACP-WHO rất an toàn lành tính không gây tác dụng phụ phù hợp với cả phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú và trẻ nhỏ. Với trường hợp của bạn hoàn toàn có thể sử dụng được bài thuốc tiêu xoang linh dược thang, đây là bài thuốc chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh về viêm xoang .. Tuỳ trường hợp của bạn mà có phác đồ phù hợp bạn nhé!
      Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ đến hotline 0928421102 để được bác sĩ tư vấn hoặc đến trực tiếp cơ sở Biệt Thự 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội
      Thông tin đến bạn

  17. Đặng Ái Vy says: Trả lời


    Mình muốn mua loại thuốc tiêu xoang linh dược thang này thì mua ở đâu có vậy mọi người, gần nhà mình cũng có vài hiệu thuốc đông dược mà đến hỏi đưa hình ảnh thì họ bảo không có kinh doanh loại này. Vậy là muốn mua thì phải mua ở trung tâm chính luôn hay sao

    1. Lê Lan Hương says: Trả lời


      Đúng bạn nha, thuốc này nhất nam họ phân phối độc quyền ấy, nếu bạn muốn mua thì chỉ có cách mua tại trung tâm hoặc mua online thôi. Bạn bấm vào đây xem họ có hd cách mua thuốc ấy, https://nhatnamyvien.com/huong-dan-mua-thuoc

    2. Trần Thị Tuyết Ngân says: Trả lời


      Oh, vậy là mình muốn mua thuốc thì mua vậy thôi chứ không cần khám bệnh chẩn mạch gì sao các bạn? Nếu mà mua vầy thôi về biết bệnh tình sao sao mà uống, rồi liều lượng sao đây

    3. Bích Thảo says: Trả lời


      Đâu có, bạn muốn mua thuốc thì phải qua bác sĩ khám trước rồi kê đơn chứ đâu phải thuốc cố định đâu mà đóng gói bán được. Thuốc này sẽ được trị dựa trên cơ địa cơ thể từng người ấy bạn ơi. Hôm mình đến khám bác sĩ chẩn mạch, xem bệnh, hỏi tình hình bệnh rồi mới kê thuốc cho mình mà.

  18. Nguyễn NGọc Hoàng says: Trả lời


    Bệnh viêm mũi dị ứng là từ đâu ra vậy mọi người ơi, cả những lúc không phải giao mùa em vẫn gìn giữ mũi rất tốt , ra đường mang khẩu trang, khử sạch vệ sinh mũi hằng ngày mà dạo đây em lại bị lại,mùa lạnh vừa đến thôi mà đã chảy nước mũi nhiều lắm rồi, nghẹt mũi nữa cũng khó chịu quá.

    1. Phùng Đông Hải says: Trả lời


      Cái viêm mũi dị ứng này lắm lúc do yếu tố thời tiết mà đôi khi cũng do tác động từ chung quanh nữa đấy bạn. Lông mèo, lông cún hoặc là khói bụi mắt thường không thấy đc ấy. mình ngày xưa cưng nựng mấy bé chó mèo nhiều song cũng thành bệnh viêm mũi, từ đó về sau hạn chế dần không dám nựng mấy em quá nữa… :((

    2. Phuong WCT says: Trả lời


      Trước chị bị dị ứng với phấn hoa, mỗi lần mà ngửi thấy mùi phấn hoa là hắt xì chảy nước mũi liên tục, sau đi khám thì biết đây cũng là một loại nằm trong bệnh viêm mũi dị ứng, cũng mệt lắm. Giờ không có phấn hoa cũng bị dị ứng luôn, do nhiều yếu tố như công việc, môi trường mà bị bệnh này ấy em.

  19. Hi Văn Văn says: Trả lời


    Em nghe nói là nhất nam y viện có bác sĩ Lê Phương khám chữa viêm mũi viêm xoang tốt lắm đúng không ạ, em muốn được đăng ký khám với bác, trao đổi về tình hình bệnh thì có cách nào để đăng ký vậy ạ, em sợ không đăng ký khám trước đến không được khám ấy ak

    1. A Quỳnh says: Trả lời


      Bạn muốn khám bác sĩ Phương thì cứ thẳng đến nhất nam y viện thôi, mình có đặt trước xong đến thì vẫn gặp được bác ấy, nhưng cũng kiểu khó nếu bạn không đặt trước thì sợ là không gặp được với đợi khám lâu ấy, nhiều bữa đông người bệnh tới khám

    2. Kim Tuyến says: Trả lời


      Em gọi vào số 0928421102 gặp trực tiếp lễ tân của bên trung tâm họ sẽ tư vấn, xem lịch hẹn của bác sĩ rồi sắp lịch hẹn cho em đến khám. Đợt chồng chị chở chị đến khám có đặt trước bác sĩ nên lên khám nhanh về nhanh, không tốn kém chi phí gì cả.

  20. Huỳnh Thái Vân says: Trả lời


    Mẹ em bị viêm mũi dị ứng cũng được mấy năm rồi mọi người, mỗi lần tái thì mẹ em ra hiệu thuốc mua thuốc tây về uống nhưng lần này uống vẫn không hết mọi người ạ. em với mẹ đang định sẽ chuyển qua đông y chữa, không biết là loại txldt này có tốt không mọi người, sợ thành phần trong thuốc mạnh không hợp thể trạng yếu như mẹ em ý

    1. Nguyễn Thị Ngọc Anh says: Trả lời


      Chị dùng rồi, thuốc cũng khá ổn em ơi, loại đây lành tính phù hợp với cơ địa cũng nhiều người này. Hồi đó chị đi khám trước xong mới được bác sĩ kê đơn về nhà uống theo liều lượng, tầm hơn một tháng uống là chị thấy đỡ hơn rất nhiều, nước mũi không còn chảy nữa, ăn ngủ được nên thấy cũng ổn, sau hết liệu trình chữa chị cũng không dùng thuốc nữa, nay cũng được bốn tháng hơn rồi không động vào một viên thuốc tây nào. Em vào đây đọc tham khảo thêm về thuốc này https://drbacsi.com/nhung-ai-nen-dung-tieu-xoang-linh-duoc-thang-chua-viem-xoang/

    2. Bảo Loan says: Trả lời


      Mới mấy hôm trước mình đến khám bác sĩ kê thuốc về vừa bắt đầu uống được hơn tuần nay thôi, chưa thấy hiệu quả gì mấy nhưng có cái thuốc khá thơm và hợp với cơ địa của mình, mình cũng yếu yều à,trước cũng không dễ uống thuốc mà loại này mình uống được ấy.

  21. Phương Nghi says: Trả lời


    Hôm mình thấy trên mạng họ đăng bán cái thuốc đông y gì mà cũng là chữa viêm mũi dị ứng này mà là cái gì dược thang quý hiếm nhưng giá lại chỉ có một triệu mấy thôi, phải nói là quá rẻ và quá hời cho người dùng. Không biết nên mua thuốc ở đó hay mua bên nhất nam ạ, thấy giá hai bên chênh nhau quá nhiều ấy ạ

    1. Anh Thyy says: Trả lời


      Bạn ơi, mình thấy bạn nên mua ấy vì dù sao giá cũng rẻ hơn bên nhất nam y viện đây cơ mà, uống thuốc vào mà đâu phải cứ đắt tiền thì là thuốc tốt đâu, nào lợi mình mình ưu tiên đi bạn

    2. Lê Lý Lan Hương says: Trả lời


      Ôi trời ạ bạn muốn chữa bệnh thì không nên mua mấy loại trên mạng bán về uống đâu. Thời sự mấy nay đưa tin quá trời, uống thuốc đông dược không rõ nguồn gốc xuất xứ nhập viện điều trị loét dạ dày đầy bệnh luôn. Nếu bạn không sợ thì cứ uống đi, có chuyện gì chẳng ai chịu trách nhiệm cho bạn. Mình đang uống thuốc bên NNYV đây, chỗ đây giá thuosc cũng không đắt nhưng cái là dược liệu rõ ràng trồng chăm sóc ở nước mình an tâm hơn chứ.

  22. Phùng Linh says: Trả lời


    Bé nhỏ nhà em dạo đây cứ nghẹt mũi nhiều về đêm, độ tối mà nằm xuống là bắt đầu khò khè không ngủ được, ban ngày chảy nước mũi nhiều dùng khăn giấy càng lau càng đỏ rát mũi với bé bảo ăn uống đắng miệng không ngon. Em đọc bài có thấy nhắc đến thuốc đông y tiêu xoang linh dược thang ạ, không biết loại này trẻ con 8 tuổi có dùng được không ạ mọi người

    1. Nasuk Nguyen says: Trả lời


      Được bạn ạ, con mình cũng mới có 6 tuổi đây mà đã mắc phải viêm mũi dị ứng này rồi, hôm mình có đưa bé đi khám bên NNYV rồi được bác sĩ kê thuốc, uống về cỡ đâu đó chừng một tháng hơn nước mũi bé không còn chảy nữa, tối ngủ được không còn nghẹt nhiều. Đông y nhưng lành tính nên là hợp với trẻ con.

    2. Trần Hoàng Nhi says: Trả lời


      Thuốc tiêu xoang này có đắng quá không bạn ơi, đắng quá sợ bé nhà mình không uống được tại mỗi lần cho bé ăn uống mình cũng hơi khó khăn chút ấy.

    3. Bích Trâm says: Trả lời


      Không đắng bạn nha, tuy là thuốc thang nhưng cũng dễ uống lắm, mùi khá thơm nên bé cũng chịu uống này. Bé nhà mình uống được, bạn sợ đắng thì thêm 2 3 viên đường phèn vào là ổn, không đắng đâu.

  23. Phạm Bình says: Trả lời


    Bệnh này điều trị cỡ bao lâu thì có thể khỏi vậy mọi người, em bị không nặng, mới mấy tháng nay thôi. Đọc báo em thấy đề là 2 3 tháng là khỏi bệnh, em thấy thời gian dài quá. Nếu vậy thì đã có ai chữa khoảng thời gian này mà khỏi chưa vậy ạ

    1. Ngọc Nhiên says: Trả lời


      Đúng rồi bạn, nếu bệnh nhẹ không nặng thì tầm 2-3 tháng là khỏi, với cả tất nhiên phải lâu hơn rồi, đầu tiên điều trị triệu chứng, sau mới trị căn nguyên bệnh, cuối là bổ sung đề kháng, chống bệnh quay lại. Hồi mình cũng thắc mắc là sao uống thuốc lâu quá, bác sĩ giải đáp vậy ấy. Thời gian dài ngắn miễn là chữa được hết bệnh thì mình cũng không thấy phí.

    2. Lý Thị Thu Thảo says: Trả lời


      Mình mắc viêm mũi dị ứng này tính ra cũng gần năm rồi, trước cứ uống thuốc tây nhưng không khỏi đây. Bữa nọ về quê bác bảo có bài thuốc chữa vmdu tốt, bác gái ở nhà chữa khỏi mình cũng thử. Tiêu xoang linh dược thang này mới đầu uống thì thấy tác dụng chậm, nhưng uống tầm 5 tuần bắt đầu thấy nước mũi không còn chảy, không nghẹt mũi với tối ngủ ngon hơn. Bạn vào đây đọc thêm thao khảo về thuốc này https://nhatnamyvien.com/tieu-xoang-linh-duoc-thang-chua-viem-xoang-viem-mui-36860.html

  24. Phạm Chiến says: Trả lời


    Môi trường làm việc của em ở xưởng gỗ ý ạ nên hay hít phải bụi lắm, mới làm được mấy tháng mà thấy mũi có vẻ yếu hơn rồi, sụt sịt suốt, hiện em cũng không nghỉ việc ở đây được không biết còn thuốc nào khắc phục được không ạ

    1. Minh Nguyệt says: Trả lời


      LÀm ở xưởng gỗ thì sớm hay muộn cũng bị dính vấn đề về mũi họng thôi à, trước bạn mình khỏe lắm từ lúc đi làm sưởng gỗ rồi h bị viêm mũi dị ứng luôn không chữa được đây này.

    2. Thảo Thảo says: Trả lời


      bạn dùng thuốc gì mà không đỡ vậy mionhf dùng mấy lọ thuốc xịt mũi thấy đỡ hơn hẳn mà.

    3. Lê Khánh Linhh says: Trả lời


      Mình dùng xịt mũi thấy chẳng ăn thua đâu lại còn làm trong nhà xương gỗ nữa thì có xịt mười lọ cũng không đỡ cái này chỉ tìm thuốc với lại tìm việc khác mới hết viêm mũi được thôi.

    4. Mery Trần says: Trả lời


      Đúng đấy ạ bên cạnh tìm thuốc chữa viêm mũi thì nếu bệnh bắt nguồn từ môi trường thì mình phải thay đổi thôi nếu không dùng bao nhiêu thuốc cũng không khỏi đâu ý. Đây mình cũng giưới thiệu luôn cho mọi người thuốc đông ý tiêu xoang linh dược thang chữa mấy vấn đề về mũi như viêm mũi hoặc viêm xoang hiệu quả lấm đó ạ. Chả là trước em bị viêm mũi dị ứng ý tìm đủ loại xịt mũi cũng như thuốc tây rồi nhưng dùng một thời gian đỡ thôi không hết được đi đâu cũng phải có khăn lau nên bất tiện lắm ý. May sao được bác hàng xóm giới thiệu cho thuốc đông y này mà không ngờ mới dùng được có hơn tháng thấy mũi đỡ sụt sịt hẳn, không còn bị ngẹt mũi nữa dùng hết liệu trình 3 thuốc mũi mình khỏe re rồi giờ ra đường không phải lo quên khăn lau nữa. Nhất là dừng dùng thuốc tiêu xoang linh dược thang được gần năm rồi mà không thấy bì viêm mũi lại. Ai bị vấn đề về mũi mà chưa tìm được thuốc thì nên tham khảo thuốc này nha

    5. Thảo nè says: Trả lời


      Thuốc này tốt vậy mà hình như không nối mấy nhỉ tối không biết luôn ý.

    6. Dao Xuan An says: Trả lời


      này là bạn không tìm hiểu thông tin rồi, Giờ trên các group review thuốc đông y tốt bạn không thể không thấy bài viết của thuốc tiêu xoang linh dược thang này đâu. Tôi dùng thuốc này từ hồi còn chưa được nhiều người biết đến ý vì thuốc tốt lấy được lòng tin của bệnh nhân mà giờ hỏi những người dùng thuốc đông y là không ai không biết đâu.

  25. Vũ Minh Tú says: Trả lời


    Con gái em năm nay mới 6 tuối thấy con bị sụt sịt kêu đau đầu nên hôm trước vừa dẫn bé đi kahms thì mới biết bé nhà bị viêm xoang. Con còn nhỏ quá em không muốn cho con dùng thuốc kháng sinh cho em hỏi dùng thuốc tiêu xoang linh dược thang cho bé có được kh ạ.

    1. Việt Minh Dương says: Trả lời


      thuốc dùng được cho mọi đối tượng già tẻ gái trai bạn ạ với lại phụ nữa đang cho con bú quá 6 tháng là dùng được nha.

    2. Trần Bảo Ngọc says: Trả lời


      Mấy bé còn nhỏ mà đã bị viêm xoang rồi mệt lắm nhười lớn như mình đây bị hắt xì vài hôm thôi mà đã mệt lắm rồi.

    3. Nguyễn Uyên says: Trả lời


      Dạo này mình cũng bị hắt xì nhiều đau đầu 2 bên thái dương kinh lên được ý không biết có pahir bị viêm xoang không vì trước mình cũng từng bị viêm mũi dị ứng rồi.

    4. Ngọc Mai says: Trả lời


      Nếu may mắn thì bạn chỉ bị viêm mũi dị ứng lại thôi nếu không thì bạn đen là bị viêm xoang á. Bạn thử đến trung tâm nhất nam y viện khám thử xem mình thấy bên này khám chữa bệnh tốt lắm đó toàn bác sĩ có kinh nghiệm mấy chục năm trong nghề luôn

    5. Lương Thuận says: Trả lời


      Mình khám viêm xoang ở đây rồi nè thích lắm. Bác sĩ phụ trách cho mình là bác sĩ lê phương ý cũng nhờ bác tư vấn, dặn dò kết hợp dùng thuốc bác sĩ kê mà bệnh viêm xoang của mình khỏi rồi này, ăn ngon ngủ ký không phải lo đau gáy đau nửa đầu cũng như hắt xì đến đỏ cả mũi nữa.

    6. Quang Duy Nguyễn says: Trả lời


      Là bác sĩ này đúng không ạ https://www.chuaviemxoangmui.net/bac-si-le-phuong-chua-viem-xoang-co-tot-khong.html Mình thấy bác lên nhiều bài báo lắm mà đọc thấy là người có kinh nghiêm thật ý. Bao nhiều người được bác chữa khỏi làm chứng rồi.

    7. HẬU HIỂN says: Trả lời


      Nghe trung tâm này khám ổn nhỉ cho mình xin địa chỉ với.

    8. Trang Kiều says: Trả lời


      Đây nha bạn Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội Trước khi đến khám trức tiếp tại địa chỉ này bạn có thể liên hệ qua số điện thoại này nghe tư vấn và đặt lịch trước cho tiện nè Điện thoại: 092.842.1102

  26. Nguyễn Minh Bảo says: Trả lời


    Em mới dùng thuốc tiêu xoang linh dược thang được mấy tuần mà thấy không ổn sao ý moiju người ạ hắt xì nhiều hơn trước ý, cái này không biết có phải do thuốc không chứ em lo quá

    1. Trần Hiền says: Trả lời


      Ui mình cũng bịu như bạn này mag yên tâm không sao đâu mình trước cũng hỏi bác sĩ rồi họ bảo lúc đầu dùng thuốc sẽ có các triệu trứng hắt xì nặng hươn á nó đấy hết dịch trong mũi ra rồi dần tháng 2 tháng các triệu trứng nhưu hắt xì đau chỗ nọ chỗ kia sẽ hết nè.

    2. CHi Chành says: Trả lời


      Trước mình cũng lo lắm vì bị y như bạn hắt xì mà conbf ra nước dịch đặc luôn ý nó ra nhiều ngẹt cả mũi nhưng đến tahngs rưỡi lại hết xong cứ vậy dùng hết liệu trình giờ mũi khô rom, thpwr các thứu thích lắm, bạn đừng lo nha.

    3. Linh Nguyễn says: Trả lời


      Có gì bạn liên hệ lại trước tiếp với các bác sĩ ý để các bác sĩ giair đáp cho đừng ngại nè có gì các bác si còn phả hiện sớm để khắc phục,

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *