Tiêu xoang linh dược thang chữa viêm mũi xoang bao lâu thì khỏi? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Được phục dựng từ các bài thuốc cổ của Thái Y viện triều Nguyễn, Tiêu xoang linh dược thang của Nhất Nam Y Viện được coi là bài thuốc quý đối với người bệnh viêm xoang, viêm mũi hiện nay. Để giải đáp các thắc mắc bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang dùng bao lâu thì khỏi, chi phí bao nhiêu, mua ở đâu, người bệnh có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang dùng bao lâu thì khỏi?

Tiêu xoang linh dược thang là bài thuốc đặc trị viêm mũi xoang dị ứng được các chuyên gia Nhất Nam Y Viện phục dựng từ hơn 30 bài thuốc cổ chữa bệnh hô hấp cho vua chúa, hậu cung triều Nguyễn. Theo Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương – Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện: “Các bài thuốc cổ được nghiên cứu đều là những bài thuốc quý được các Ngự y của Thái Y viện sử dụng. Dựa trên cơ địa của mỗi người mắc bệnh, các Ngự y sẽ hội chẩn, họp bàn để điều chỉnh và phối hợp các bài thuốc, từ đó cho ra phác đồ điều trị tốt nhất, mang lại hiệu quả cao nhất.

Bởi vậy, khi phục dựng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang, chúng tôi cũng dựa trên phương pháp và nguyên tắc điều trị của các Ngự y xưa kết hợp với kết quả nghiên cứu sự thay đổi về sinh lý con người hiện đại để áp dụng điều trị các bệnh viêm mũi, viêm xoang. Do đó, thời gian để điều trị khỏi các bệnh viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang tại Nhất Nam Y Viện sẽ phụ thuộc vào kết quả chẩn đoán, phác đồ điều trị và cơ địa hấp thu của mỗi người”.

Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang được nghiên cứu chuyên sâu, điều trị khoa học
Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang được nghiên cứu chuyên sâu, điều trị khoa học

Với việc phục dựng nguyên vẹn về mô hình và phương pháp khám chữa của Thái Y viện triều Nguyễn, Nhất Nam Y Viện cũng áp dụng quy trình chẩn đoán kỹ lưỡng, nghiêm ngặt đối với người bệnh viêm xoang, viêm mũi khi điều trị bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang. Người bệnh sẽ được chẩn đoán toàn diện bằng phương pháp Tứ chẩn: Vọng – Văn – Vấn – Thiết, kết hợp ngũ hành và bát cương để chẩn đoán bệnh. Từ kết quả thăm khám, các chuyên gia sẽ xây dựng phác đồ điều trị viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược với 3 giai đoạn theo phương pháp BỔ CHÍNH KHU TÀ:

  • Giai đoạn điều trị triệu chứng:

Mục đích của giai đoạn này là kiểm soát và cải thiện các triệu chứng viêm mũi, viêm xoang, giúp người bệnh dễ chịu hơn. Bài thuốc sẽ được gia thêm các vị phòng phong, tân di, hoắc hương để tăng khả năng diệt khuẩn, kháng viêm, chống dị ứng. Đồng thời gia thêm tế tân, bồ công anh, cúc hoa, xuyên khung, bạch chỉ để làm thông mũi xoang, giảm đau nhức….

Khoảng 70 – 80% triệu chứng bệnh sẽ được cải thiện ở giai đoạn này. Sau khoảng 7 – 21 ngày điều trị, người bệnh sẽ cảm thấy bớt đau đầu, nhức mũi, mệt mỏi, khó chịu. Mũi giảm ngứa, chảy dịch. Tình trạng hắt hơi, ho, đau họng… được cải thiện đáng kể.

Một số thành phần có tác dụng cải thiện triệu chứng nhanh
Một số thành phần có tác dụng cải thiện triệu chứng nhanh
  • Giai đoạn điều trị nguyên nhân:

Mục đích của giai đoạn này là bồi bổ phủ tạng, loại bỏ nguyên nhân gây bệnh bên trong và phục hồi các tổn thương ở Phế, Tỳ, Thận, phục hồi chức năng niêm mạc mũi xoang.

Giai đoạn này kéo dài từ 15 – 30 ngày. Bài thuốc có thể được gia thêm các vị như sinh địa, tang diệp, xuyên khung, tân di, kỷ tử, quế chi, bồ công anh… để tăng khả năng bồi bổ phủ tạng, tái tạo niêm mạc và các bộ phận chức năng của mũi xoang.

  • Giai đoạn điều trị dự phòng

Đây là giai đoạn rất quan trọng với mục đích tăng sức đề kháng và ngăn ngừa tái phát. Phần lớn nguyên nhân khiến viêm mũi xoang tái phát là do sức đề kháng (chính khí) suy yếu, khiến cơ thể dễ mẫn cảm với các tác nhân gây viêm nhiễm, dị ứng từ bên ngoài.

Để hạn chế tình trạng này, ở giai đoạn điều trị dự phòng, bài thuốc Tiêu xoang linh dược sẽ được tăng cường các vị thuốc bổ như hoàng kỳ, cúc hoa, bạch truật, đinh lăng, linh chi, nhân sâm, đẳng sâm, bạch thược… Từ đó giúp tăng cường khả năng sinh kháng thể tại đường hô hấp, tăng chức năng hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, giúp cơ thể phòng chống lại các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài, vừa phục hồi sức khỏe vừa ngừa bệnh tái phát.

Với tình trạng cơ địa mỗi người khác nhau, giai đoạn này có thể kéo dài từ 30 – 45 ngày.

Phác đồ chữa viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang
Phác đồ chữa viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang

Ưu điểm của Tiêu xoang linh dược thang là được nghiên cứu bài bản, kỹ lưỡng, quy mô. Việc ứng dụng bài thuốc có tính cá nhân hóa cao, có thể điều chỉnh, gia giảm để phù hợp với cơ địa, mức độ triệu chứng, tình trạng tổn thương của từng người. Do đó, thứ tự các giai đoạn và thành phần thuốc được sử dụng trong mỗi giai đoạn điều trị sẽ không giống nhau.

Nhờ được gia giảm theo phác đồ cá nhân phù hợp với bệnh tình của bản thân nên về cơ bản, sau khoảng 7 – 14 ngày, các triệu chứng ngạt mũi, hắt hơi, chảy dịch, đau nhức, mệt mỏi sẽ được kiểm soát và cải thiện dần. Người bệnh sẽ dễ chịu, sinh hoạt thoải mái, cơ thể cũng hấp thu thuốc tốt hơn ở các giai đoạn sau.

Nhìn chung, với những người có cơ địa hấp thu thuốc tốt, bệnh nhẹ, thời gian điều trị khoảng 1 – 2 tháng. Những trường hợp bệnh mãn tính, thường xuyên tái phát hoặc cơ địa yếu, khả năng hấp thu thuốc kém cần kiên trì điều trị từ 2 – 3 tháng theo hướng dẫn của bác sĩ. Sau khi kết thúc điều trị, người bệnh có thể khỏi hoàn toàn viêm xoang, viêm mũi dị ứng và không bị tái phát, không phải điều trị quanh năm như các phương pháp khác.

Trên thực tế, Nhất Nam Y Viện đã thực hiện nhiều cuộc nghiên cứu về hiệu quả bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang để xác định thời gian khỏi bệnh.

Nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng tại Viện Nghiên cứu và Phát triển y dược cổ truyền Dân tộc với sự tham gia của 300 bệnh nhân tình nguyện cho thấy:

  • Hơn 85% bệnh nhân khỏi bệnh sau 30 – 60 ngày
  • Khoảng 12% người bệnh khỏi sau 90 ngày
  • Khoảng 3% người bệnh chỉ kiểm soát được triệu chứng do không tuân thủ phác đồ

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 30.000 người sử dụng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang chữa các bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng. Thống kê cho thấy có hơn 81,5% tổng số người bệnh được chữa khỏi sau 1-3 tháng điều trị. Khoảng 16 % khỏi bệnh sau 3 tháng và 3,5% người chỉ kiểm soát triệu chứng bệnh.

Có thể thấy, thời gian điều trị khỏi viêm xoang, viêm mũi dị ứng bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược khoảng 1 – 3 tháng. Điều này cũng được hàng nghìn bệnh nhân kiểm chứng:

ĐỪNG BỎ LỠ: BÓC TRẦN hiệu quả thực tế của Tiêu xoang linh dược thang qua đánh giá của chuyên gia và người bệnh

Feedback của phụ huynh chữa viêm mũi xoang cho trẻ
Feedback của phụ huynh chữa viêm mũi xoang cho trẻ
Phản hồi của người bệnh chữa viêm xoang bằng Tiêu xoang linh dược thang
Phản hồi của người bệnh chữa viêm xoang bằng Tiêu xoang linh dược thang

Thuốc Tiêu xoang linh dược thang giá bao nhiêu?

Với hiệu quả điều trị bệnh vượt trội, nhiều người thắc mắc về chi phí bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang là bao nhiêu? Để giải đáp thắc mắc này, bác sĩ Lê Phương cho biết: “Chi phí điều trị viêm mũi, viêm xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang phụ thuộc vào phác đồ và thời gian dùng thuốc”. 

Cụ thể, phác đồ điều trị viêm mũi, viêm xoang bằng Tiêu xoang linh dược thang sử dụng bài thuốc thang là chủ đạo với công năng đặc trị bệnh. Tuy nhiên, với một số trường hợp, người bệnh có thể phải sử dụng thêm một số dạng thuốc điều trị hỗ trợ để nâng cao hiệu quả điều trị như:

  • Thuốc Nhất Nam tiêu xoang để làm thông thoáng mũi xoang, cải thiện nhanh tình trạng ứ đọng dịch, ngạt mũi
  • Thuốc Nhất Nam giải độc hoàn để tăng cường thải độc, rút ngắn thời gian điều trị triệu chứng và điều trị nguyên nhân.
  • Thuốc xịt xoang giúp giảm nhanh tình trạng sổ mũi, ngạt mũi.

Tùy thuộc vào tình trạng bệnh của từng người, bác sĩ sẽ điều chỉnh và phối hợp thuốc phù hợp.

Combo điều trị viêm mũi xoang toàn diện tại Nhất Nam Y Viện
Combo điều trị viêm mũi xoang toàn diện tại Nhất Nam Y Viện

Bên cạnh việc phối hợp các dạng thuốc, chi phí điều trị viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang tại Nhất Nam Y Viện còn phụ thuộc vào thời gian dùng thuốc điều trị. Với những trường hợp bị mức độ nghiêm trọng, thời gian điều trị sẽ lâu hơn, chi phí điều trị sẽ cao hơn. Ngược lại, đối với những trường hợp bệnh nhẹ, cấp tính, ít tái phát, thời gian điều trị sẽ ngắn hơn và chi phí thấp hơn. 

Điều quan trọng người bệnh cần ghi nhớ là sau khi điều trị bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang, người bệnh sẽ khỏi bệnh và khôi phục sức khỏe toàn trạng, không bị phụ thuộc thuốc như các phương pháp khác.

Bên cạnh đó, bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang sử dụng 100% nam dược hữu cơ nên dễ tương tích với cơ thể người Việt Nam. Dược liệu được ươm trồng tại các vườn dược liệu chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn GACP của Tổ chức Y tế Thế giới WHO, không sử dụng hóa chất trong trồng trọt nên giữ nguyên được hàm dược dược chất tinh khiết dùng trong điều trị, ít pha tạp và không chứa độc chất gây hại. Bởi vậy, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dược liệu, không gây bất kỳ tác dụng phụ nào trên cơ thể người bệnh.

Đặc biệt, người bệnh đến thăm khám và dùng thuốc điều trị theo sự tư vấn và chỉ định của bác sĩ sẽ được HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ chi phí khám bệnh.

Vậy nên, để biết chi phí điều trị chính xác cho tình trạng bệnh của bản thân, người bệnh nên đến Nhất Nam Y Viện hoặc liên hệ hotline 0888.598.102 để được bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn điều trị. Thăm khám và điều trị càng sớm sẽ ngăn ngừa khả năng bệnh chuyển biến nặng, làm giảm đáng kể chi phí điều trị đồng thời giúp người bệnh nhanh chóng cải thiện, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Mua thuốc Tiêu xoang linh dược thang ở đâu uy tín?

Hiện nay, Nhất Nam Y Viện là đơn vị nghiên cứu và sở hữu độc quyền bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang. Để mua đúng thuốc chất lượng, uy tín, người bệnh nên tìm tới các địa chỉ của Nhất Nam Y Viện tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh hoặc liên hệ các số hotline để được tư vấn.

Cần lưu ý rằng, bài thuốc chỉ được bán cho người bệnh sau khi bác sĩ trực tiếp thăm khám, chẩn bệnh và kê đơn. Vậy nên, để đạt hiệu quả chữa bệnh mong muốn, người bệnh nên đến khám và nhận tư vấn trực tiếp từ chuyên gia trước khi dùng thuốc.

Thông tin khám bệnh và mua thuốc có thể liên hệ tại địa chỉ:

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

BẠN ĐỌC CŨNG QUAN TÂM

Bình luận (120)

  1. Hoàng Ngân says: Trả lời


    Tiêu xoang linh dược thang ở đây có nguồn gốc an toàn không mn? CHòng em ổng bị xoang 3 tháng nay rồi mà không chịu đi khám, cứ toàn theo mấy cái cách dân gian học mót trên mạng. Em gàn mà ổng không nghe, cứ bảo thuốc tây ngoài hiệu thuốc toàn tác dụng phụ k an toàn nên k chịu uống

    1. Yunny Phan says: Trả lời


      yên tâm bác ơi, em uống thuóc ở đây được 2 tháng hơn ròi, bệnh cũng hết được 80% ròi ý, sức khỏe ngày càng ổn định chứ ko có biểu hiện gì xấu cả, có gì bác cho chồng xem video này thử

  2. Uyên Vũ says: Trả lời


    Cho em hỏi thuốc tiêu xoang Linh dược thang này có sắc thuốc không vậy ạ, với lại bảo quản được trong bao lâu. Nhà em ai cũng bận rồi rồi lại không có thời gian uống.

    1. Nguyễn Thị Thu Thảo says: Trả lời


      Thuốc này dễ chắc lắm bạn nha người ta chia thành từng gói nhỏ cho bạn rồi. Chỉ cần để lên bếp sắc tầm 60p, đun 3 lần là được nha. Thuốc để được trong tủ lạnh 3 ngày nhá

      1. Thu Yến says:


        nếu ko có thời gian sắc thuốc thì bạn có thể mua loại sắc sẵn cũng được, giá cũng không cao hơn bao nhiêu nhưng tiện do công việc hơn. Mỗi lần cảm cúm chỉ cần bỏ vào lò vi sóng hâm tầm 1 phút là được,hiệu quả cũng như thuốc mk tự sắc thôi.

  3. PTT Nhi says: Trả lời


    cho mk hỏi là có dùng được cho trẻ nhỏ không nhỉ? Con mình năm nay 9 tuổi bị viêm xoang bán cấp. Cũng thuốc bác sĩ được hai tháng rồi nhưng không thấy đỡ. Mk cảm ơn

    1. Thiện Nhân says: Trả lời


      Dùng được cho trẻ từ trên 5 tuổi nha. Bị viêm xoang bán cấp thì c tranh thủ chữa sớm cho bé chứ đừng để lâu nó chuyển thành mãn tính thì tốn tiền về khó chửa lắm đấy. Em bị viêm xoang mãn tính nè. Từ tây y qua đông y hãy các loại thuốc bắc gì cũng thử hết mà k khỏi. đến lúc em vô tình tìm được bài viết của người bệnh phản hồi sau khi chữa viêm xoang bên này thì mới qua khám thử. sau 3 tháng uống thuốc thì bệnh cx khỏi r. https://nhatnamyvien.com/kinh-nghiem-chua-viem-xoang-man-5-nam-37026.html

      1. Kim Mỹ Nhạn says:


        Trẻ em dùng được tốt nha. Con mình 12 tuổi,năm ngoái nó bị viêm xoang trán, lúc nào cũng thấy đau đầu với mệt mỏi. xong mình cho con qua Nhất Nam Y Viện khám luôn, tại gặp được video mẹ phản hồi là chữa khỏi bệnh cho con trên youtube. Mk đưa con qua mua thuốc uống, Thấy bé uống thuốc 12 ngày là Đỡ hẳn các triệu chứng, sau 2 tháng thì hết bệnh luôn.

  4. Tuấn Bình says: Trả lời


    Vợ mình sinh con được 2 tháng rồi mà giờ phát hiện là mới có triệu chứng viêm xoang thì có nên đưa đi khám không ạ? sợ mới sinh xong nên là thuốc không phù hợp.

    1. Vy Vi says: Trả lời


      Tiêu xoang Linh dược Khang dùng được cho cả bà bầu và mẹ đang cho con bú luôn nhé. Vì thành phần hầu hết là dược liệu tốt, lành tính,k gây hại cho cơ thể đâu.

      1. Mai Lan says:


        Nếu mà bà bầu tháng , uống thuốc thì có cần lưu ý gì không nhỉ, tại vì người mẹ ăn uống gì thì sẽ chuyển hết qua cho con ý nên mình cũng hơi sợ. Nhưng mà mk bị xoang mãn tính, cứ chảy nước mũi vàng,đau đầu r khó thở miết, cả ngày mệt mỏi k chịu được.

      2. Thảo Dung says:


        Mai Lan Cái này thì chị nên đến cơ sở gặp bác sĩ để họ khám cho c và có phác đồ điều trị riêng phù hợp với thể chất của c và bé nha. C đặt lịch khám ở link này cho tiện nè https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh

  5. Chi Nguyễn says: Trả lời


    đọc bài viết thì thấy bài thuốc dùng đc cho gần như mọi độ tuổi rồi, thực tế thì có được như vậy k nhỉ?

    1. Hạnh Tâm says: Trả lời


      Mk k dám khẳng định, nhưng mà đợt mẹ mình được bạn giới thiệu Nhất Nam Y Viện nên qua đó điều trị, sau 3 tháng hơn thì hết xoang, nên có giới thiệu cho e họ mk,thấy mới chữa 3 tuần mà nó cx đỡ xoang hơn r. Với lại thấy mn hay viết phản hồi tốt lắm

    2. Quyên Lê says: Trả lời


      Chữa được nhiều độ tuổi thật đấy bạn, vì không giống như mấy loại khác, TXLDT này uống theo phác đồ điều trị riêng. Cứ mỗi giai đoạn sẽ điều chỉnh 1 lượng thuốc khác nhau để hợp vs cơ thể mk. Có bác sĩ chuyên nghiệp họ điều chỉnh chứ ko rập khuôn 1 liều nhất định nên mới dùng được cho nhiều độ tuổi khác nhau đó

      1. Châu Nga says:


        Bác có tìm hiểu về phác đồ bên đó ạ? Cho e xin thêm thông tin được ko?

      2. San Sam says:


        Châu Nga Phác đồ điều trị sẽ đc bên nhất nam y viện tạo nên sau khi bạn qua thăm khám nha, nói chung thì nó có 3 giai đoạn để chữa từ triệu chứng bệnh bên ngoài đến nguyên nhân sâu xa gây bệnh và phục hồi lại sức khỏe á. Bạn muốn biết rõ hơn thì xem bài viết này nha https://nhatnamyvien.com/bai-thuoc-tieu-xoang-linh-duoc-thang-chua-viem-mui-di-ung-36868.html

  6. Lê Kim Hồng says: Trả lời


    Ai chữa viêm xoang bên này r thì cho tui hỏi là chữa trong bao lâu vậy? Thấy bài viết ghi là khỏi bệnh trong từ 2 -3 tháng hơn mà tui ko tin mấy, tại xoang cũng đâu phải dễ chữa

    1. Thu Duyến TNB says: Trả lời


      Trong tầm trên dưới 3 tháng thật, e chữa viêm xoang bỗi nhiễm ở đây có .10 tuần à, 2 tuần đầu thì thấy ng mệt mỏi,khó thở hơn bình thường, nhưng sau đó thì cảm giác rõ cơ thể ngày càng hồi phục lun ý.Cứ kiên trì uống thuốc theo phác đồ là được nha. E thấy có bài viết về ng bị viêm mũi dị ứng hơn 12 năm mà chữa khỏi nữa. C đọc thử xem https://nhatnamyvien.com/kinh-nghiem-chua-viem-mui-di-ung-man-tinh-37062.html

      1. Huệ Hà Nội says:


        Ban đầu nghe bạn giới thiệu tôi cx ko đó, nhma thấy chị bạn hết xoang nên cũng đi khám thử. Ai dè dính luôn. Tôi chữa khỏi bệnh còn chưa tới 3 tháng. tuy là 2 tuần đầu có hơi mệt mỏi, đau đầu năng hơn, nhưng sau đó thì rất ổn

    2. Thu Duyến TNB says: Trả lời


      Trong tầm trên dưới 3 tháng thật, e chữa viêm xoang bỗi nhiễm ở đây có .10 tuần à, 2 tuần đầu thì thấy ng mệt mỏi,khó thở hơn bình thường, nhưng sau đó thì cảm giác rõ cơ thể ngày càng hồi phục lun ý.Cứ kiên trì uống thuốc theo phác đồ là được nha. E thấy có bài viết về ng bị viêm mũi dị ứng hơn 12 năm mà chữa khỏi nữa. C đọc thử xem https://nhatnamyvien.com/kinh-nghiem-chua-viem-mui-di-ung-man-tinh-37062.html

  7. Đào Kim Luyến says: Trả lời


    Bên này có nhận hỗ trợ từ xa ko ta? Mk ở tận hải phòng lận.

    1. Wenny Lan says: Trả lời


      Chỗ này có khám từ xa qua zalo vs facebook nha, nếu ko dành thời gian đi khám trực tiếp được thì cứ đặt lịch online vs họ. Có lấy thuốc uống thì họ gửi đến nhà cho là được. Mk có mấy bà bạn ở xa cũng hay làm vậy. link facebook nha https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102

      1. Việt Mỹ says:


        Nếu khám qua điện thoai thì có hiệu quả không chị nhỉ? Tại em cx bị xoang 3 năm rồi nhưng mà lúc nào cũng bán buốn bận rộn, không có đi được ý

      2. Ánh Trần says:


        Vẫn hệu quả như bình thường c ơi, e thấy ngta gói thuốc gửi đi kĩ lắm, lúc e nhận được còn bất ngờ mà. Vs lại được cái đội ngũ bác sĩ, nhân viên tận tình nữa, lâu lâu lại gọi điện hỏi thăm

  8. Di Di says: Trả lời


    Anh em bị viêm mũi dị ứng 6 tháng trước rồi, mà ổng còn bị dị ứng kháng sinh nữa nên chữa tây y hoài ko đỡ, ko biết là có dùng được thuốc tiêu xoang này k nhỉ

    1. PHạm Thị Thúy says: Trả lời


      Dùng được tốt bé ơi, chú chị còn bị dị ứng tùm lum thứ nữa, mà uống thuốc txldt này xong vẫn khỏe re . à bài vết về đối tượng sử dụng thuốc này nè https://nhatnamyvien.com/tieu-xoang-linh-duoc-thang-dung-cho-doi-tuong-nao-37179.html

  9. Nguyen thi vuong says: Trả lời


    Minh dang lao dong lam viec o nuoc ngoai muon mua thuoc phai lam sao mua duoc ah

  10. Diệu Phạm says: Trả lời


    dị ứng kháng sinh thì càng nên dùng thuốc đông y này bạn ạ, tại thành phần của nó toàn dược liệu tốt thôi, khng có thành phần hóa học gì đặc biệt cả. không những không gây dị ứng mà còn hồi phục sức đề kháng nhanh nữa ý.

    1. Phan Lê Trinh says: Trả lời


      vậy thì a của giống mình, mình cũng bị dị ứng thuốc kháng sinh từ nhỏ nên khó khỏi bệnh lắm, mà hồi nhỏ cứ bị bệnh vặt k à, uóng thuốc miết nên còn lờn thuốc. Sau này bị xoang tưởng là cứ bị đến suốt đời tại chữa khắp mà k tiến triển, may sao lúc định bỏ cuộc thì được bạn chỉ qua đây. Chữa có 3 tháng là say bye viêm xoang luôn

  11. Trần Bảo Phương says: Trả lời


    mẹ e bị xoang mũi gần chục năm thì dùng liệu có ăn thua gì k ạ? Bà già rồi chỉ thích dùng thuốc nam mà e chả biết loại nào tốt? mn tư vấn cho e với

    1. Thu Minh says: Trả lời


      tiêu xoang linh dược thang chữa xoang mũi thì nhức nách luôn b ơi. Mình bị xoang mũi từ hồi nhỏ, uống bao nhiêu loại thuốc mà ko đỡ. Thế quái nào mà uống cái này phát mất cái xoang rồi viêm mũi nó bay đi đâu hết luôn. Chưa bao giờ có cảm giác mũi thông thoáng như bây h. Ace có nhu cầu tìm hiểu thêm thì có thể xem ở link này https://nhatnamyvien.com/bai-thuoc-tieu-xoang-linh-duoc-thang-dung-bao-lau-thi-khoi-gia-bao-nhieu-37132.html

    2. Hương Giang says: Trả lời


      Thế hả, mà nghe nói thuốc đông y chữa lâu lắm, mà cái bệnh xoang này khó chịu vãi. Mấy ngày nay nước mũi cứ chảy ròng ròng, tối thì ngạt mũi. Đang tính là mua cái thuốc nào nhanh có hiệu quả cơ?

    3. Thúy Turkey says: Trả lời


      Tôi thấy cũng chả lâu đâu, có 3 tháng mà sau này ko lo bị tái lại thì cũng đáng dùng mà.

    4. Kim Xuyến says: Trả lời


      Thật hả bạn, mà sao bạn biết là ko tái phát

    5. Thúy Turkey says: Trả lời


      Tôi dùng xong gần 1 năm mà có thấy xoang mũi quay lại đâu bác. Cũng k bất ngờ vì lúc mua thuốc bs cũng nói rằng thuốc này điều trị từ bên trong, tăng cường sức đề kháng làm cho bệnh khó quay lại. Đồng thời trong thời gian điều trị căn nguyên thì cx có thuốc điều trị triệu chứng, làm mn đỡ khó chịu hơn ấy

  12. Huyền My says: Trả lời


    Mấy năm gần đây, cứ trái gió trở trời là e lại hắt hơi, sổ mũi, ngạt mũi các kiểu. Thì 1 năm bị có mấy ngày nên cũng chủ quan chả đi khám, ai ngờ dạo này thời tiết bình thường mà vẫn bị, mà nước mũi có màu vàng, thỉnh thoảng mũi còn chả ngửi thấy mùi gì. Chưa uống thuôc cx chả đi khám nên ko biết thuốc nào tốt chữa cái bệnh này, mn cho xin ý kiến!

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Huyền My!
      Bạn cho Trung tâm hỏi năm nay bạn bao nhiêu tuổi và tình trạng này của bạn kéo dài bao rồi?
      Bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược thang hiện đang là giải pháp giúp cho người bệnh đang gặp vấn đề về xoang mũi, viêm mũi dị ứng trong thời gian dài, dai dẳng và dù đã sử dụng các biện pháp khác rồi nhưng không đạt hiệu quả hoặc hiệu quả hiệu quả không như mong muốn.
      Tuy nhiên, bác sĩ cần phải thăm khám tìm hiểu rõ tình trạng sức khỏe của bạn thì mới có thể đưa ra được liệu trình trị liệu phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Đào Thanh Huyền says: Trả lời


      dịch mũi màu vàng thì là dấu hiệu của viêm xoang rồi. Tưởng gì chứ bị viêm xoang mà dùng TXLD thang là đúng bài luôn, để hiểu tác động toàn diện của bài thuốc thì có thể xem ở link này https://nhatnamyvien.com/chua-viem-mui-xoang-bang-tieu-xoang-linh-duoc-thang-36893.html

    3. Phương Vy says: Trả lời


      Có mỗi thế thì uống thuốc làm gì cho tốn kém ra, ra chợ mua ít gừng tỏi, nghệ rồi xông nước nóng, 1-2 tuần là đỡ ngay

    4. Lê Thùy Trang says: Trả lời


      Sao e cũng thử nhiều mẹo dân gian lắm mà chả xi nhê j, mấy cái này chắc chỉ áp dụng với mấy người bị nhẹ. Chứ e bị cái bệnh viêm xoang cả chục năm nay, phải uống tiêu xoang linh dược thang này hơn 1 tháng nay mới thấy có chút chuyển biến đấy. Mà nhờ bài thuốc này e mới đỡ ngẹt mũi, đêm ngủ ngon được cả đêm, đỡ mệt mỏi hẳn

  13. Linh Chi says: Trả lời


    Thấy mn cmt thuốc tốt quá trời, em cũng muốn dùng nhưng mà k biết chi phí như nào? Có đắt lắm ko mn?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Linh Chi!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Tuấn Dương says: Trả lời


      Tôi bị xoang cũng thuộc loại nặng phết, nhờn hết mấy loại thuốc tây mà sang uống tiêu xoang linh dược thang này cũng mất có 3 triệu mấy thôi mà bây h ko thấy xoang mũi quay lại nữa. Mà thuốc còn ko chỉ điều trị xoang mà còn bồi bổ gan thận, tăng cương đề kháng chống lại mọi loại bệnh tật. Tôi thấy uống xong còn lãi chán

  14. Nguyễn Thị Huệ says: Trả lời


    E mới đẻ xong mà tự nhiên bệnh xoang nó lại tái phát làm e khó chịu quá, ko biết có dùng được k nhỉ

    1. Khánh Chi says: Trả lời


      Mới để xong thì lấy trước mấy lọ xịt mũi về dùng cho dần, sau hết cữ rồi mua thêm thuốc uống là vừa đẹp em ạ

    2. Ngân Eva says: Trả lời


      phụ nữ sau sinh 6 tháng là dùng được rồi chị ơi, dù sao cũng là thuốc nam được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên cho nên khá an toàn và lành tính, chị e như mình dùng cx thấy yên tâm hơn. Có video nói rõ hơn đấy, c vào xem thử nhé

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Thị Huệ!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  15. Đức Trí says: Trả lời


    Thuốc mua ở đâu thì uy tín hả mn? Bài thuốc này nguồn gốc rõ ràng k vậy mn

    1. Bùi Thanh Tùng says: Trả lời


      Thuốc nam mà uy tín và chất lượng thì tôi chỉ thấy Nhất Nam Y viên thôi. Tôi uống ở đây mấy lần rồi mà lần nào cũng ưng ý hết. Chắc 1 phần do cơ địa hợp thuốc

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đức Trí!
      Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Hà My says: Trả lời


      Dịch vụ khám ở đây có tốt ko ae, khám có nhanh ko thế ?

    4. Nguyễn Diệu Linh says: Trả lời


      Dịch vụ khám chữa bệnh bên này cứ phải gọi là 10 điểm luôn. Ngoài việc thuốc tốt, hiệu quả mà bác sĩ còn tận tâm, tư vấn nhiệt tình. Vào cái là có nhân viên tiếp đón luôn, ko để mình phải chờ đợi mấy đâu.

    5. Thu hoài says: Trả lời


      E uống thuốc này 1 thời gian mà thấy nước mũi chảy nhiều hơn có phải bị gì rồi ko ạ?

      1. Hoa bui says:


        B uống hết liệu trình đã khỏi chưa

    6. Hương jessica says: Trả lời


      Cái này bình thường mà, ban đầu thuốc ngấm vào sẽ làm loãng dịch mũi giúp tống hết phần dịch ra. Sau giai đoạn này e sẽ thấy đỡ dần đấy

  16. Thảo Cải says: Trả lời


    Ủa em cứ tưởng viêm xoang nào thì cũng đau nhức như nhau nhỉ, thấy đi viện khám hỏi ai cũng đều nghẹt mũi chảy dịch, đau nhức đầu mặt cả mà. Như em đây đến giờ cũng chả biết là viêm xoang gì, Bs cứ ghi chẩn đoán viêm xoang rồi cho thuốc thôi ấy. Hay vì không phân biệt rõ nên em dùng thuốc mới đáp ứng kém các anh chị nhỉ

    1. Trần Viết Trung says: Trả lời


      Như nhau là như nhau thế nào đc. Mỗi loại viêm xoang đều có những điểm khác nhau về cả triệu chứng lẫn phương pháp xử lý, vì thế nên cần bác sĩ giỏi chuyên môn thăm khám và kết luận đó. Mà bé khám ở đâu vậy, chẩn đoán như vậy là hời hợt quá nha, bé có thể tham khảo đi khám lại tại trung tâm Nhất nam y viện nhé. Ở trung tâm này có đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm trong nghề và đặc biệt có bài thuốc xử lý viêm xoang rất tốt, cả ngàn người đã hết bệnh trong đó có cả nghệ sĩ Kim Xuyến đây nè bé

    2. Hoàng Thị Hương says: Trả lời


      A. Cô Kim Xuyến hay đóng mấy vai phụ phản diện đây mà. Trước thấy cô vắng bóng màn ảnh 1 tgian hóa ra là do cô bị viêm xoang hành hạ. Nay thấy cô nhờ thuốc Tiêu xoang linh dược thang mà thoát được cảnh ốm đau do viêm xoang gây ra thì cháu cũng mừng cho cô! Chúc cho cô luôn khỏe! Chúc cho các bệnh nhân bị viêm xoang mãn tính dùng thuốc đáp ứng tốt để nhanh hết bệnh như cô Kim Xuyến ạ!

    3. Trần Thu Trang says: Trả lời


      Đợt tớ đi khám viêm xoang hàm ở Nhất nam y viện và lấy thuốc Tiêu xoang linh dược thang về dùng thì BS có dặn là nên kết hợp với một chế độ ăn uống phù hợp, hạn chế đồ cay nóng, tanh lạnh dễ gây dị ứng, hạn chế bia rượu chất kích thích, giữ ấm vùng cổ ngực, đeo khẩu trang tránh bụi và nhỏ mũi rửa mũi sạch sẽ nữa í. Thực hiện đúng đủ theo như vậy nên tớ thấy kết quả xử lý bệnh cũng tốt như NS Kim Xuyến nè

    4. Lý Thị nết says: Trả lời


      Đơn thuốc của bạn là theo nghệ sĩ Kim Xuyến kia à? Thế thì tốt quá, cho mình xin đơn thuốc được ko? Mẹ mình triệu chứng cũng y chang cô nghệ sĩ ấy, mũi ngạt cứng và đau hàm, đau mặt nhiều lắm

    5. Vương Thị Thuỷ Chung says: Trả lời


      Thuốc kê đơn chứ có phải thực phẩm chức năng bán đại trà đâu chế. Ở Nhất Nam Y Viện, bác sĩ sẽ thăm khám hỏi bệnh và căn cứ vào tình trạng bệnh của bệnh nhân để lên đơn thuốc, điều chỉnh liều lượng cho thích hợp. Thế nên nếu mẹ chế đang bị viêm xoang thì tốt nhất là cho mẹ qua Trung tâm, địa chỉ là số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để bác sĩ khám tư vấn trực tiếp nhé

  17. Đoàn Văn Hậu says: Trả lời


    Đọc được bài viết này thì tôi nhân tiện chia sẻ với mọi người 1 chút tránh để gặp tình trạng như con trai tôi. Tôi cho con khám ở viện Tai mũi họng vì các dấu hiệu nghẹt mũi, đau nhiều vùng má, ho nhiều, miệng hôi thì mới biết con bị viêm xoang hàm. Cháu mới có 10 tuổi thôi, bác sỹ bảo do răng sâu không chăm sóc kỹ nên bị dịch mủ thông vào xoang làm viêm nên phải dùng thuốc để giải quyết bệnh. Đơn thuốc của cháu gồm rất nhiều loại thuốc, kháng sinh, xịt mũi, tăng đề kháng…. Có điều dùng đến đơn thứ 3 mà tình trạng bệnh cải thiện cũng không nhiều, uống kháng sinh lại rối loạn tiêu hóa với ăn kém, sút cân làm cả nhà lo lắng. Mãi sau có chị cùng cơ quan vợ giới thiệu đến thuốc Tiêu xoang của Nhất nam y viện nên nhà tôi đưa cháu đến khám rồi lấy thuốc. Trộm vía là cháu hợp thuốc nên chỉ 1 thời gian ngắn là các biểu hiện lui dần và hết, giờ không còn đau nhức mũi mặt và không còn chảy dịch mũi nữa. Đặc biệt là thuốc Tiêu xoang này không có chứa kháng sinh nên lành tính với con, ăn uống không những không ảnh hưởng mà còn thấy tốt hơn nữa ấy. Trăm lần cảm ơn các bác sĩ ở Nhất nam y viện, chúc các bác sĩ sức khỏe thật tốt để thêm nhiều người bệnh được khỏe!

    1. Trịnh Xuân Kiên says: Trả lời


      Phải công nhận là dùng k/sinh hại người thật đấy bro. T đọc báo là k/sinh không chỉ diệt trừ vi khuẩn có hại mà diệt luôn cả các lợi khuẩn của đường ruột, thế nên dùng lâu toàn bị rối loạn tiêu hóa, hấp thu kém. T cũng vừa cho con chuyển qua dùng thuốc đông y ở Nhất nam Y viện, uống hơn tháng nay cũng thấy ổn ổn rồi, được cái ăn uống của con không bị ảnh hưởng gì nên cả nhà bớt lo hẳn

    2. thu hương luna says: Trả lời


      nhưng viêm xoang hàm hay xoang gì thì cũng cần dùng kháng sinh mà @@. cái dịch viêm ở mũi hay đọng ở các ổ xoang ấy chứa đầy vi khuẩn virus ấy, ko xử lý được thì tính sao là giải quyết bệnh

    3. Huỳnh Thị Như says: Trả lời


      Xử lý chứ. Xử lý bằng đông y mà bồ. Tiêu xoang linh dược thang mặc dù không có kháng sinh tổng hợp nhưng có những vị thuốc được ví như kháng sinh thực vật vì chứa nhiều hoạt chất tiêu viêm, diệt khuẩn. Tính ra hiệu quả cao và lành tính hơn kháng sinh tổng hợp đó. Đấy là 1 trong các yếu tố thuốc có thể dùng cho trẻ em, bà bầu và phụ nữ cho con bú đây nè https://nhatnamyvien.com/tieu-xoang-linh-duoc-thang-dung-cho-doi-tuong-nao-37179.html

  18. Hoàng Thị Hương Giang says: Trả lời


    Huhu. Người ta viêm chỉ xoang hàm hay trán, đây mk đi khám bác sĩ bảo viêm đa xoang, uống bao nhiêu là thuốc mà mũi lúc nào cũng như bị bóp lại, đầu đau, mũi đau, trán đau, cả người mệt mỏi. Mọi người chỉ cho mk thuốc nào tốt nhất với, đắt mấy mk cũng mua về uống, miễn có công hiệu là được

    1. Gái Nhà Quê says: Trả lời


      Chi mà bi quan ri trời. Có bệnh thì xử lý, sai phương pháp thì ta chọn lựa lại. Tau thấy với bệnh xoang kiểu ni thì thuốc tây hấn chỉ hỗ trợ giải quyết cái cấp bách tức phần ngọn của vấn đề thôi. Muốn hết được bệnh, mũi xoang được thông thì phải xử lý nguyên nhân, điều hòa công năng tạng phủ của cơ thể, nâng cao chính khí miễn dịch bản thể lên. Mi xem qua thuốc Tiêu xoang Linh dược thang nhớ, thuốc ni hội tụ đủ các yếu tố tau kể trên rồi nhớ. Tau thấy bà chị du tau nhờ thuốc ni mà xoang lành rồi, mỗi tội tau không biết bả mua thuốc hết mấy tiền cả, hỏi mà nỏ có nói

    2. Vi Hoàng Kiệt says: Trả lời


      Bạn này phân tích chuẩn này. TXLDT của TT Nhất nam y viện có cơ chế tác động toàn diện như vậy nên giải quyết viêm xoang, hạn chế tối đa khả năng bệnh quay trở lại đấy. Đơn thuốc giá tiền khác nhau nhé, ng nặng ng nhẹ thì giống sao được. Nói chung cứ chuẩn bị tầm hơn 3 củ/tháng, kiên trì 2, 3 tháng thì sẽ thoát được viêm xoang nhé

    3. Lê Thị Hải says: Trả lời


      Giá thuốc cao vậy cháu. Cô cứ tưởng thuốc từ thảo dược thì giá thành sẽ thấp chứ. Cô mua thuốc ngoài hàng xách tay toàn lại tinh chiết cũng chưa đến mức giá đấy. Tính đặt thuốc nam này mà chắc lại thôi vậy

    4. Trần Ngọc Bích says: Trả lời


      Cô ơi. Thảo dược để bào chế nên bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang gồm nhiều thảo dược quý, toàn bộ đều đạt tiêu chuẩn Gacp Who và được kiểm tram, kiểm định nghiêm ngặt cô à. Mà nói thật, nếu thuốc ngoại cô dùng đạt kết quả tốt thì cô có cần tìm hiểu về thuốc Tiêu xoang linh dược thang của tt Nhất nam y viện k? Với bệnh này thì cháu thấy thuốc nam ta vẫn là chân ái ạ, tác động tốt, bền vững, bỏ tiền 1 lần hết bệnh còn hơn chạy đông chạy tây thuốc thang. Với cháu và cả mẹ ck cháu sau khi sd thuốc ở Nhất nam y viện thì quả thực thấy đáng đồng tiền bát gạo lắm đấy ạ

  19. Nam Tiến Gara says: Trả lời


    Đủ 8 dấu hiệu viêm xoang hàm này thì là bệnh nặng đúng không các bác. May thế chứ lị, em chỉ dính 1 nửa thôi, hay đau nhức và chảy dịch mũi, họng hơi rát và thi thoảng ho do dịch xoang chảy xuống, chứ chưa đến mức ù tai hay khứu giác bị ảnh hưởng. Gần đây em duy trì việc xông mũi bằng tỏi nên thấy nhẹ đầu nhẹ mũi đi nhiều phết ấy

    1. Thuyền Thoái says: Trả lời


      Vch. Anh bạn còn định đợi cho đủ 8 dấu hiệu này thì mới đi khám dùng thuốc hả. Với các biểu hiện anh bạn miêu tả cũng chả nhẹ đâu. Vì thế nên chỉ xông mũi thì chỉ tác động tại chỗ thôi, cần thuốc đi vào tác động vào sâu bên trong để trừ bệnh nhé. Anh bạn đến ngay Nhất nam y viện nhé, giải pháp hỗ trợ điều trị viêm xoang hàm ở đấy được rất nhiều người đánh giá cao đấy. Xem thử bài review này đi https://nhatnamyvien.com/viem-xoang-ham-47282.html

    2. Đặng Như Anh says: Trả lời


      Review tốt là thế mà sao m uống và xịt thuốc tiêu xoang linh dược thang này lại cảm thấy nặng lên nhỉ. Mọi khi dịch ở mũi chỉ chảy ra 1 ít thôi mà 2 hnay dùng thuốc lại thấy ra nhiều hơn, mình phải mang cả bịch khăn giấy to đi làm ấy

    3. Ana Trương says: Trả lời


      Có đẩy được hết dịch viêm ra thì thuốc mới ngấm vào các hốc xoang và lúc ấy mới có thể giải quyết bệnh được cậu ơi. Gđ ban đầu khi dùng thuốc thường có biểu hiện như vậy, bác sĩ bảo tớ đấy là giai đoạn Công thuốc, xảy ra khi thuốc vào cơ thể tác động tới hệ khí huyết, kinh mạch, miễn dịch. Sau khi thuốc thiết lập được cân bẳng rồi thì các biểu hiện bệnh sẽ bớt dần và hết nha. Tớ mất đâu 5, 6 ngày đầu như vậy, vẫn kiên trì dùng thuốc theo chỉ định thì sau mới hái được quả ngọt đó

  20. Củ Sắn says: Trả lời


    Mình bị viêm xoang hàm cũng mấy năm nay rồi, tình trạng lúc ổn lúc không. Mới đầu năm mình sang Nhật đi làm và chắc do thay đổi môi trường khí hậu nên thấy bệnh có vẻ nặng lên. Thuốc ở Nhật thì mình cũng dùng một số loại như xịt xoang AG rồi nhưng lúc dùng thì có vẻ bớt ngạt mũi, ngưng cái lại y như cũ thôi. Giờ đọc nhiều bình luận về thuốc Tiêu xoang linh dược thang ở Nhất nam y viện nên muốn dùng thử xem ổn không. Có cách nào để gửi thuốc từ VN qua Nhật không các bạn?

    1. Trần Phương Oanh says: Trả lời


      Tt Nhất nam y viện có hỗ trợ gửi thuốc cả trong nước lẫn ngoài nước đấy chị. Với những bệnh nhân k thể tới trực tiếp Tt được thì Bs hỗ trợ call video trò chuyện trực tuyến, lúc ấy chị cung cấp đầy đủ thông tin về bệnh tình cũng như các xét nghiệm liên quan để Bs kê đơn thuốc thích hợp nhé. Ng nhà em bên Úc còn lấy thuốc được nữa là. Hi

    2. Mộng Cầm says: Trả lời


      Ờ tui cũng đến bước call video rồi nè. Vì tui bị viêm đa xoang mạn tính nên bác sĩ bảo tui phải uống thuốc và xịt thuốc đúng chỉ dẫn và dùng liên tục 2 đến 3 tháng. Mọi thứ đều oki cho đến khi bác sĩ bảo tui chuyển khoản 1 phần trước thì tui lại thấy sai sai. Chưa nhận thuốc về tay sao lại trả trước được, nhỡ chuyển tiền xong k gửi thuốc cho tui thì sao mn nhỉ

    3. Ngô Thu Trang says: Trả lời


      Ôi gái ơi. Trung tâm Nhất nam y viện lớn như vậy, có tiếng như vậy, địa chỉ lại rõ ràng, làm ăn minh bạch như vậy mà gái lại sợ họ quỵt hả trời. Tin tưởng thì hẵng lấy thuốc, chứ tâm lý nghi ngờ như thế thì sao uống thuốc được. Thuốc Tiêu xoang linh dược thang là thuốc kê đơn theo triệu chứng của chính người bệnh, đơn thuốc gồm hàng chục vị thuốc phối hợp điều chỉnh theo liều lượng thích hợp với tình trạng, cơ địa của bạn thì nếu gửi đi không nhận thì ai dùng được thuốc đấy nữa. C thấy chuyển khoản cọc trước là rất văn minh, nên làm. C đợt trước đặt thuốc qua app Nhất nam y viện bác sĩ bảo chỉ cần chuyển trước 1 nửa nhưng c chuyển cả luôn, nhận thuốc về uống đến giờ gần hết thuốc là thấy thông thoáng mũi xoang lắm rồi đây

    4. Lại Thị Huệ says: Trả lời


      Đúng đó. Mua hàng ở các sàn thương mại điện từ khác mình cũng chuyển trước nữa là. Trung tâm họ làm ăn uy tín bao nhiêu năm thế mà cứ lo bò trắng răng. Mà bạn nhắc tới ứng dụng Nhất nam y viện nên mình lại ngoi lên cmt tí hihi. Cái ứng dụng này quả thực nhiều tiện ích vch. Ngoài đăng ký đặt thuốc hay đăng ký lịch khám ra thì có thể chat trò chuyện trực tuyến cùng bác sĩ để nhờ tư vấn, hỗ trợ nè. Có thời gian thì vào ứng dụng đọc các bài viết về bệnh học, bài thuốc với nội dung chuẩn, khoa học nữa. Túm lại là tiện

  21. Mẹ Ken Kid says: Trả lời


    Hỏi thật mn là bệnh viêm xoang này có bị lây không vậy? Mẹ ck em bị viêm xoang sàng (hay xoang hàm gì đó em không nhớ rõ) ngạt mũi, hắt hơi nhiều mà cứ hay bế với thơm cháu. Cháu thì mới 3 tháng mà bà cứ hắt hơi thế em cũng sợ, em có nói thì bà bảo lây thế nào được mà lây. Hicc. Em đang tính mua thuốc về cho bà dùng cho hết xoang chứ cản bà bế cháu cũng khó @@

    1. Xuyên Bùi says: Trả lời


      Viêm xoang thì ko lây. Thế nhưng trong dịch viêm xoang có chứa nhiều vi khuẩn, virus gây bệnh thế nên nếu hắt xì như vậy dễ làm phát tán vi khuẩn, người để kháng yếu như trẻ nhỏ, người già sẽ dễ bị ảnh hưởng. Bồ xem giải đáp của bác sĩ ở Nhất nam y viện rồi lo thuốc thang cho bà nhé https://nhatnamyvien.com/viem-xoang-co-lay-khong-48572.html

    2. Tống Thị Duyên says: Trả lời


      Đúng rùi. Khuyên bà đeo khẩu trang và mua thuốc cho bà dùng đi chứ ngăn bà ôm cháu thì lại vô lý quá. Mẹ chồng e cũng bị viêm xoang, được mấy bà bạn giới thiệu cho uống thuốc Tiêu xoang linh dược thang này thấy okela phết. Dùng còn chưa hết thuốc mà thấy bà không còn khó chịu khụt khịt mũi suốt ngày nữa, hqua còn khoe e là mặt mày dễ chịu, nhẹ bẫng hẳn ra, ngủ ngon hơn nên sức khỏe cũng tốt lên í

    3. Phan Thị Linh says: Trả lời


      Ừ thuốc đông y thì không hại cơ thể mà còn hỗ trợ hồi phục chức năng cơ quan nên cơ thể thường khỏe hơn sau khi dùng thuốc. Mẹ mình cũng vậy đó. Sử dụng một đợt thuốc tiêu xoang linh dược thang xong không còn viêm xoang , không còn mệt mỏi nữa, ăn ngủ tốt xong đi đến đâu cũng khoe, gặp ai bị xoang ở trong khu cũng cho số bác sĩ ở nhất Nam y viện để đi khám hehe

    4. Hoàng Văn Bắc says: Trả lời


      Có làm sẵn dạng viên không hay tự người bệnh về sắc vậy? Anh đang tính đặt thuốc cho mẹ nhưng bà bảo bận không sắc được nên không cho lấy

    5. Hiền Đức says: Trả lời


      Thuốc tiêu xoang sau khi được bác sĩ kê đơn điều chỉnh thích hợp thì sẽ bào chế theo yêu cầu của người bệnh đó b. Có thể bào chế thành thuốc sắc đóng thành từng túi nhỏ bỏ trong ngăn mát tủ lạnh uống dần, tiện lợi hơn thì còn dạng cao lỏng cô đặc nữa, mỗi lần uống chỉ cần lấy 1 thìa ra pha nước ấm uống thôi. Thời giờ bệnh nhân được hỗ trợ hết mức nên chả phải nghĩ ngợi gì mấy khoản này đâu b

  22. Huỳnh Phương says: Trả lời


    Bị cái bệnh xong này mới thấy khổ, thời tiết chuyển cái là mặt nặng trịch luôn, chán chả buồn nói luôn á.

    1. Trương Công Thành says: Trả lời


      Em xũng gặp tình trạng viêm xoang bướm này, nó cứ nhứt vùng cánh mũi và vùng tráng, khó chịu kinh khủng luôn, đờm thì nhiều, khạc mãi cũng không hết được, CŨng uống thuốc rồi nhưng mà không đỡ tí nào, cả mọi người có cách nào hay chỉ em với ạ?

    2. Trinh Anh Khôi says: Trả lời


      Ở quê tui có cách xử lý viêm xoang bằng cách xông cũng hay lắm, bạn lấy lá canh, gừng, với xả nấu nước rồi xông thử xem, tuần làm 1-2 lần là sẽ giảm bớt tình trạng viêm xoang đó.

    3. Phương BộiBội says: Trả lời


      Cách này em đã thử rồi, không mấy tác dụng đâu, mà cả những phương pháp dân gian khác nữa, em cũng từng thử qua cả rồi cũng chẳng mấy tác dụng. Em thì đang suy nghĩ đến phương pháp phẫu thuật đây.

    4. Mường Thanh Viễn Triều says: Trả lời


      Phẫu thuật thì có nguy cơ để lại biến chứng lắm em, rồi sau phẫu thuật cũng chưa chắc là sẽ đỡ nữa. Thử dùng thuốc đông y thử xem, anh thấy có nhiều người cũng dùng thuốc đông y và cũng thấy đỡ bệnh đó, như ở xóm anh có người đã đỡ xoang bằng thuốc đông y rồi nè.

    5. Nguyễn Thị Xuân Hiếu says: Trả lời


      Nói đến đông y thì mọi người phải dùng thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang của trung tâm Nhất Nam Y Viện. Trước đây em cũng từng bị căn bệnh viêm xoang bướm này hành dữ lắm, hồi đó thì chưa biết đến bài thuốc cái cũng đi khám bệnh viện rồi dùng thuốc tây, nhưng mà không đỡ được, cứ mỗi lần chuyển trời là lại bị, rồi lại dùng thuốc. Dùng thuốc suốt một thời gian dài, cảm thấy cơ thể không chịu nổi nữa em ngừng thuốc luôn. Rồi một lần đi chơi với đứa bạn, nó thấy tình trạng em như vậy cái nó cũng chỉ cho em về bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang, em về dùng có 1 liệu trình thôi là căn bệnh viêm xoang bướm của em đã đỡ luôn, không còn cảm thấy mệt mỏi mỗi khi thay đổi thời tiết nữa, ở đây có bài chia sẽ của người từng bị bệnh này và cũng đã xử lý được bệnh rồi nè, mọi người có thể tham khảo nhé

  23. Thảo Nguyễn says: Trả lời


    Mình thời gian gần đây có tình trạng chảy nước mũi, thường xuyên đau nhứt vùng cánh mũi, đặt biệt là phần giữa 2 mắt. Không biết là em có phải bị viêm xoang bướm rồi không ạ?

    1. Giặt Là Thu Hương says: Trả lời


      Cái này thì chưa chắc chắn được đâu, bạn nên đến bác sĩ để được nội soi xem thử như nào, rồi khi đó mới có cách xử lý hợp lý được nha.

    2. Thanh Tân says: Trả lời


      Mình thì đang bị viêm xoang bướm và chảy dịch mũi rất nhiều, dịch thì màu vàng và có mùi hôi nữa, không biết như thế thì có nặng không ạ?

    3. Nguyễn Thanh Tùng says: Trả lời


      Dịch bất thường như thế này thì khẳ năng là bệnh nặng rồi đó, bạn nên đến bác sĩ ngay đi, chứ để lâu nguy hiểm, ảnh hưởng đường hô hấp dưới nữa là nguy đó.

    4. Bùi Thị Thu Hà says: Trả lời


      Bạn thử vệ sinh mũi thường xuyên bằng nước muối sinh lý, và kết hợp thêm xịt mũi thử, mình đã dùng và thấy cũng cải thiện nhiều lắm đó.

    5. Nguyễn Thị Ni says: Trả lời


      Em có nghe nói là hiện nay có bài thuốc chuyên hỗ trợ điều trị viêm xoang tốt alwms, hình như là của trung tâm Nhất Nam Y Viện thì phải, không biết có ai dùng chưa cho em xin đánh giá với ạ?

    6. Thanh Đồng Luong says: Trả lời


      Cậu đang nói đến bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang đúng không, bài thuốc này thì nói gì nữa, được nhiều chuyên gian khuyên dùng luôn, mình cũng đã dùng rồi chỉ sau 1 liệu trình là mình đã tạm biệt viêm xoang rồi đó. Thuốc tốt quá chứng luôn https://nhatnamyvien.com/bac-si-le-phuong-chua-viem-xoang-viem-mui-36892.html

  24. Vũ Huyên says: Trả lời


    Tôi đang bị viêm xoang bướm đây, suốt ngày đai kháng sinh vô còn không đỡ thì ba cái thuốc đông y này có tác dụng thật không?

    1. Anh Tú says: Trả lời


      Kháng sinh trong tây y bác biết rồi, nay bị nhờn thuốc quá trời, dùng mãi sau nó mất tác dụng là đúng rồi.

    2. An Nguyễn says: Trả lời


      Thuốc đông y toàn là cây cỏ, thành phần kháng sinh tự nhiên cả, dùng vào thì không bị nhờn như bên tây y nên có tác dụng tốt trong việ xử lý bệnh viêm xoang lắm bác.

    3. Lê Văn Tùng says: Trả lời


      Thì chả thế, bây giờ cứ bệnh gì cũng chăm chăm dùng kháng sinh, nhưng mà đâu có biết nó là con dao 2 lưỡi, kháng sinh nó tiêu diệt vi khuẩn gây hại nhưng cũng đồng thời tiêu diệt luôn vi khuẩn có lợi cho cơ thể, thành ra làm cho cơ thể bị yếu, dễ bị bệnh hơn nữa.

    4. Châu Ngọt Ngào says: Trả lời


      Trước em cũng thường xuyên dùng thuốc tây để xử lý bệnh đây, mà uống thuốc thời gian dài cái thành ra cơ thể rất hay bị mệt, cơ thể thường xuyên mệt mỏi. nhưng mà từ khi dùng sang thuốc đông y thì không còn cảm giác này nữa luôn đó.

    5. Thao Trần says: Trả lời


      Thuốc đông y dùng tốt hơn tây y nhiều, mình bị viêm xoang cả năm trời, dùng thuốc tây không đỡ, thế mà dùng thuốc đông y có 1 liệu trình là đã chấm hết bệnh rồi, giờ cơ thể khỏe khoắn, ăn ngủ ngon lành luôn. Nhiều người dùng và đã cho kết quả chứ không chỉ riêng mình đâu nha https://nhatnamyvien.com/chua-viem-xoang-man-tinh-7-nam-41950.html

  25. Hoàng Triệu says: Trả lời


    Thuốc đông y này dùng có cần nấu cầu kì không ạ, chứ nói thật là tui cũng không có nhiều thời gian ngồi canh lửa rồi, thay nước đồ á?

    1. Hứa Hứa Đông says: Trả lời


      Đâu cần đun nấu gì đâu ạ, em mua thuốc của trung tâm về dùng thì là loại viên hoàn tròn tròn ý, êm vè là uống luôn thôi.

    2. Lương Bích Ngọc says: Trả lời


      Cũng tùy trường hợp nha, vì có bệnh là phải đưa thuốc thang về sắc nước ra uống mới được đó, Nhungw mà tui cũng thường hay nhờ trung tâm sắc thuốc luôn cho tiện, trung tâm cũng hổ trợ khoản này á.

    3. Tám Đoàn says: Trả lời


      Nói thật khoản sắc thuốc này mà kể cả là nấu nướng thì em vụng về lắm, cũng muốn tự sắc uống cho yên tâm nhưng mà không làm được nên thành ra cũng nhờ trung tâm sắc sẵn rồi đem về uống đó ạ.

    4. Phạm Minh Khang says: Trả lời


      Nhưng mà cho em hỏi tí, sắc sẵn thuốc như thế rồi có chất bảo quản gì không ạ, chứ đem về lỡ như nó hỏng thì sao, mà dùng chất bảo quản thì có mất tác dụng thuocs không?

    5. Đỗ Thị Hường says: Trả lời


      Cái này thuốc mà sao có chất bảo quản được bạn, thuốc sắc sẵn xong đóng vào từng bịch từng bịch. mỗi ngày uống sẽ là một bịch, bảo quản lạnh là sẽ không hư đâu, khi nào uống thì đem ra hâm lại là được á.

  26. Nguyễn Hải says: Trả lời


    Em mới đi khám về nhưng mà có điều thắc mắc muốn hỏi bác sĩ, nhưng là lại để lạc mất thông tin liên lạc rồi ạ, mọi người có phương thức liên lạc không cho em xin với ạ?

    1. Cậu Bé Pinocchio says: Trả lời


      Thông tin liên hệ với trung tâm và cả bác sĩ thì đều có ở cuối bài viết đó bạn, bạn xem là sẽ thấy nhé.

    2. Bùi Hữu Viễn says: Trả lời


      Bạn có thể tải app Nhất Nam Y Viện về để sử dụng cho khỏe, trên app có kết nối trực tiếp với bác sĩ luôn đó, cũng có nhiều tiện ích khác như đạt lịch khám, đặt thuốc nữa. Tiện lợi hơn là liên hệ theo cách truyền thống đó.

    3. Ngọc Ánh says: Trả lời


      Em kết nhất ở trung tâm này là khoản bác sĩ tận tâm, khám xong rồi lúc có thắc mắc gì có thể hỏi bác sĩ thì tận tình trả lời. CHứ không như những bệnh viện khác chửi người bệnh như con, bực hết cả mình https://nhatnamyvien.com/kinh-nghiem-chua-viem-xoang-man-tinh-cua-o-tuoi-that-thap-36883.html

  27. Nguyễn Huệ says: Trả lời


    Em thì không việc ngại dùng đông u đâu, đông y chuẩn thì còn tốt hơn cả tây y nữa ấy chứ, nhưng mà em ngịa cái là việc dùng dược liệu dỏm, kém chất lượng ý, uống mấy thứ đó vô có mà hư người?

    1. Tuân Tốt Tính says: Trả lời


      Ở đâuc chứ trung tâm Nhất Nam Y Viện thì không có chuyện đó đâu, ở đây có riêng vùng trồng dược liệu luôn, tất cả đều được kiểm tra kiểm định rõ ràng trước khi đưa vào dùng làm thuốc đó.

    2. Nguyễn Hoàng Phú says: Trả lời


      Trước đây em cũng nghi ngờ lắm chứ vì thấy trung tâm quảng cáo dữ quá, nhưng rồi em đọc được bài báo này viết về vùng trồng dược liệu của trung tâm, em mới cảm nhận được cái tâm và cái tầm của trung tâm đó, mọi người có thể đọc để tham khảo https://nhatnamyvien.com/danh-gia-hieu-qua-bai-thuoc-tieu-xoang-linh-duoc-thang-36851.html

    3. Đặng H. Hóa' says: Trả lời


      Không biết cụ thể thì thành phần của bài thuốc là như nào ạ, nghe nói cũng toàn là dược liệu quý nên cũng tò mò ý?

    4. Kiều Trắc Tùng says: Trả lời


      Chắc chắn là quý rồi, kể sơ qua thì có hoắc hương, kim ngân hoa, sói rừng, sài hồ, Tang kí sinh, sài hồ, đương quy, toàn là đồ tốt không đó. Mà chưa kể còn nhiều loại thuốc nữa nhưng mà trung tâm không đưa ra đâu vì sợ lộ bí quyết đấy.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *