Nhất Nam Bình Vị Khang vinh dự được nhiều tờ báo uy tín đưa tin rộng rãi

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Với hiệu quả vượt trội cùng độ lành tính khi điều trị các bệnh lý dạ dày, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện đã được rất nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn sử dụng và giới chuyên gia đánh giá cao. Đặc biệt, bài thuốc này còn được đông đảo các tờ báo uy tín “chọn mặt gửi vàng” đưa tin và giới thiệu rộng rãi tới người dân trên khắp cả nước.

Báo chí nói gì về bài thuốc đặc trị bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang?

Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc đặc trị bệnh dạ dày thuộc sở hữu ĐỘC QUYỀN của Nhất Nam Y Viện – đơn vị chuyên thăm khám và điều trị bệnh lý dạ dày bằng các bài thuốc được phục dựng từ nền y học Thái Y Viện triều Nguyễn (cơ quan chuyên khám chữa và chăm sóc sức khỏe cho vua chúa, hoàng thân).

Nhất Nam Bình Vị Khang là “điểm sáng” giữa trăm ngàn bài thuốc chữa dạ dày hiện nay. Đây cũng là bài thuốc DUY NHẤT được phục dựng và phát triển từ công thức chữa dạ dày của Vua Tự Đức.

Dựa trên các phương thuốc cổ chữa chứng vị quản thống cho vua Tự Đức do Ngự y Nguyễn Địch và các Ngự Y Thái Y Viện phối chế, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã thực hiện công trình khoa học “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT Thái y Viện triều Nguyễn trong điều trị bệnh dạ dày”. Sau nhiều năm nghiên cứu và thực hiện nhiều cuộc thử nghiệm, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đã được ra đời với 1 công thức hoàn chỉnh, cơ chế chữa trị chuyên sâu. Nhờ vậy mà khi ứng dụng điều trị thực tế, bài thuốc được hàng ngàn người bệnh đón nhận, tin dùng và giới chuyên gia đánh giá cao hiệu quả.

Với nền tảng y học đặc biệt từ Thái Y Viện, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được nhiều tờ báo uy tín đưa tin và giới thiệu rộng rãi đến bệnh nhân dạ dày khắp cả nước.

Báo chí rầm rộ đưa tin về Nhất Nam Bình Vị Khang
Báo chí rầm rộ đưa tin về Nhất Nam Bình Vị Khang

[Người đưa tin và báo Gia đình & xã hội] Nhất Nam Bình Vị Khang – Tinh hoa từ phương thuốc bí truyền chữa bệnh dạ dày cho vua Tự Đức

Tạp chí Người đưa tin đã có bài viết “Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang – Tinh hoa từ phương thuốc bí truyền chữa bệnh dạ dày cho vua Tự Đức” đăng tải vào ngày 23/08/2021.

Theo bài báo đưa tin, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được đánh giá là giải pháp chữa bệnh dạ dày mang lại hiệu quả cao, bền vững và có thể đáp ứng điều trị tốt với mọi đối tượng người bệnh. Điều này có được là nhờ quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng và cải tiến các phương thuốc cổ điều trị bệnh dạ dày tiến vua Tự Đức. Từ đó cho ra cơ chế hoàn chỉnh, cho hiệu quả điều trị chuyên sâu, đa tác động.

Nhất Nam Y Viện ra đời với sứ mệnh kế thừa và phát huy những tinh hoa, giá trị của nền YHCT nói chung và Y học Thái y Viện triều Nguyễn nói riêng. Mỗi bài thuốc được ứng dụng điều trị tại Nhất Nam Y Viện cũng đều được phát triển từ các phương thuốc quý tiến Vua Nhà Nguyễn. Những phương thuốc này do Ngự y Thái y Viện phối chế, đang được lưu giữ trong cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược Nhật Ký.

Tuy nhiên, thực trạng “thuốc xưa – người nay” đang là rào cản của nhiều người khi quyết định dùng thuốc. Bởi lẽ họ lo sợ các bài thuốc cổ xưa không còn tương thích và đem lại hiệu quả điều trị cho con người thời nay. 

Đây cũng chính là lý do mà đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện quyết định thực hiện đề tài Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT Thái Y Viện trong điều trị bệnh dạ dày”. Đề tài này hướng đến việc nghiên cứu và chắt lọc tinh hoa các bài thuốc được Ngự y Thái Y Viện Triều Nguyễn sử dụng để điều trị chứng vị quản thống cho vua Tự Đức. Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đặc trị bệnh dạ dày chính là thành tựu của công trình nghiên cứu trên.

Khi nghiên cứu bài thuốc, đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã đặt ra 3 mục tiêu lớn:

  • Bài thuốc có cơ chế điều trị chuyên sâu, xử lý mọi căn nguyên bệnh
  • Bài thuốc phù hợp dùng cho mọi đối tượng, kể cả người có thể trạng yếu, mắc bệnh nền,…
  • Bài thuốc có tính hiện đại, khoa học, phù hợp với tình trạng bệnh lý và cơ địa con người hiện nay.

3 mục tiêu này được đội ngũ chuyên gia đặt ra là bởi:

Thứ nhất, bệnh dạ dày khởi phát thường do HUYẾT – KHÍ tại TỲ (lá lách) – VỊ (dạ dày) không thông. Cụ thể HUYẾT ứ, KHÍ nghịch sẽ khiến chức năng TỲ – VỊ bị rối loạn, lâu ngày gia tăng thấp nhiệt (khí nóng ẩm), từ đó dễ gây viêm, sưng nề và hình thành các ổ loét, cơn đau tại dạ dày.

Về bản chất, sự rối loạn KHÍ – HUYẾT tại TỲ – VỊ thường liên quan đến những nguyên nhân như: Tỳ – Vị bị suy yếu hoặc do thói quen ăn uống không lành mạnh; Căng thẳng, stress kéo dài khiến Can – Vị bất hòa.

YHCT có thế mạnh là đi sâu vào căn nguyên để giải quyết bệnh, nhờ vậy điều trị bệnh sẽ cho hiệu quả bền vững hơn và ngăn ngừa tái phát tốt hơn hẳn các phương pháp khác. 

Trong kho tàng y học dân tộc cũng có nhiều bài thuốc quý chữa bệnh dạ dày. Tuy nhiên, nhiều bài thuốc mới chỉ giải quyết một khía cạnh của bệnh nên thường chỉ phù hợp với một thể bệnh nhất định. Chính vì chỉ tập trung giải quyết một thể bệnh điển hình nên chưa có tính toàn diện, chưa thực sự tối ưu.

Thứ hai, không phải bài thuốc Đông y nào cũng phù hợp để dùng cho mọi đối tượng, nhất là phụ nữ đang cho con bú, trẻ nhỏ, người mắc bệnh nền,… Trong khi đó, đây là nhóm đối tượng có nguy cơ mắc bệnh cao hơn vì hệ miễn dịch yếu và thể trạng kém.

Thứ ba, hiệu quả xử lý bệnh còn chậm (đặc biệt là về triệu chứng) cũng là nguyên nhân khiến thuốc đông y dần không được ưa chuộng. Nếu muốn đạt được hiệu quả tốt, người bệnh phải dùng thuốc trong thời gian rất dài, nhiều trường hợp uống thuốc đến cả nửa năm.

Có thể thấy, tính ứng dụng của các bài thuốc cổ xưa với con người thời nay là không cao. Bởi các triệu chứng của trào ngược, viêm loét, đau dạ dày,… là vô cùng khó chịu, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và đời sống sinh hoạt của người bệnh. Và việc phải dùng thuốc trong thời gian dài các triệu chứng mới cải thiện là điều không ai muốn hướng đến.

Qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, chắt lọc ưu điểm của các phương thuốc quý từ Thái Y Viện triều Nguyễn và tiếp tục cải tiến, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đã khắc phục đáng kể những hạn chế còn tồn đọng của thuốc YHCT trong điều trị bệnh dạ dày:

  • Bài thuốc sở hữu cơ chế điều trị chuyên sâu và toàn diện, có thể xử lý mọi căn nguyên gây bệnh dạ dày, phù hợp dùng cho mọi đối tượng.
  • Phác đồ khoa học 3 giai đoạn với 3 tác động: (Điều trị triệu chứng – Điều trị căn nguyên gây bệnh – Nâng cao sức đề kháng). Những tác động đa chiều như vậy sẽ giúp việc điều trị bám sát với tình trạng bệnh lý hiện nay, cho hiệu quả nhanh chóng và tối ưu thời gian điều trị.
  • Hình thức bào chế thuốc đa dạng và hiện đại giúp người bệnh dễ dàng sử dụng và tiết kiệm thời gian, công sức.

Ở thời điểm hiện tại, Nhất Nam Bình Vị Khang cũng được người bệnh ghi nhận tốt cả về hiệu quả bền vững lẫn tính tiện lợi trong điều trị:

>> ĐỌC NGAY: Nhất Nam Bình Vị Khang phù hợp với những bệnh nhân nào?

Khách hàng phản hồi về hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Khách hàng phản hồi về hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

[Sức khỏe đời sống] Bài thuốc hỗ trợ điều trị DỨT ĐIỂM bệnh dạ dày nhờ cơ chế VÀNG, cho hiệu quả bền vững, dài lâu

Báo sức khỏe đời sống (cơ quan ngôn luận của Bộ y Tế) đã từng đăng tải bài viết: “Bài thuốc hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày bằng Đông y cho hiệu quả bền vững, an toàn” vào ngày 23/12/2022. Trong đó nguyên tắc HƯ BỔ – THỰC TẢ được ứng dụng điều trị bệnh dạ dày trong Nhất Nam Bình Vị Khang đang được đánh giá rất cao.

Theo đó, cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ vốn là nguyên lý điều trị cơ bản trong nền y học cổ truyền, đặc biệt là được các Ngự y Thái y Viện vận dụng trong hầu hết các phương thuốc chữa chứng vị quản thống dâng tiến lên vua Tự Đức. Và hiện tại đang được đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện vận dụng một cách linh hoạt để xây dựng nên cơ chế điều trị bệnh TOÀN DIỆN và BỀN VỮNG.

Cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ được các Ngự y Thái Y Viện xây dựng dựa trên học thuyết âm dương – ngũ hành, với mục tiêu là khôi phục lại trạng thái cân bằng vốn có để từ đó hóa giải bệnh do bất ổn ở bên trong cơ thể.

Theo đó, thuyết âm dương – ngũ hành được vận dụng nhằm xác định các yếu tố quá thịnh hoặc suy yếu trong cơ thể. Từ đó chúng tôi phối các dược liệu có tính vị đối ứng để BỔ (tăng cường thêm) hoặc TẢ (giảm bớt, loại trừ) những yếu tố bị suy yếu, hao hụt hoặc quá mạnh, tích trệ trong cơ thể.

Nhất Nam Bình Vị Khang chữa bệnh dạ dày theo cơ chế Hư Bổ - Thực Tả
Nhất Nam Bình Vị Khang chữa bệnh dạ dày theo cơ chế Hư Bổ – Thực Tả

Khi âm dương trong cơ thể được duy trì cân bằng, các tạng phủ ứng với ngũ hành đều được khôi phục chức năng vốn có, chính khí (sức đề kháng) sẽ vững vàng, huyết khí tăng cường lưu thông. Lúc này tà khí (yếu tố gây bệnh) sẽ không thể xâm nhập, đồng thời những bất ổn ở các tạng Tỳ Vị, Can đều được hóa giải. Chức năng Tỳ Vị được duy trì ổn định, nhờ vậy mà bệnh dạ dày cũng tự lui.

Chính bởi khả năng hóa giải những căn nguyên gây bệnh dạ dày mà cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ đã được đội ngũ chuyên gia nghiên cứu chuyên sâu và vận dụng triệt để trong Nhất Nam Bình Vị Khang. Thông qua cơ chế này, bài thuốc sẽ xử lý các tình trạng trào ngược, viêm loét, đau dạ dày,…. hiệu quả “một đi không trở lại”.

Bài viết của báo Sức khỏe đời sống đã phân tích rất rõ tác dụng của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang khi ứng dụng nguyên tắc Hư Bổ – Thực Tả trong điều trị bệnh dạ dày như sau:

“Với mong muốn điều trị hiệu quả các bệnh lý dạ dày hiện nay, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã ứng dụng cơ chế Hư Bổ – Thực Tả của Ngự y Triều Nguyễn vào bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang.

Theo đó, bài thuốc phối hợp các vị dược liệu có tác dụng bổ Tỳ, Vị, Can và bổ Khí, bổ Huyết. Đồng thời phối vị như vậy cũng giúp tiêu trừ, làm giảm các yếu tố bị ứ trệ trong dạ dày như Hàn, Thấp, Thấp nhiệt, Vi khuẩn. Từ đó cơ thể khôi phục lại sự lưu thông KHÍ – HUYẾT và phục hồi chức năng dạ dày, tăng dần đề kháng để chống lại các yếu tố gây bệnh.

Theo đó, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang mang đến những tác dụng như:

  • Tiêu viêm, chấm dứt các cơn đau dạ dày với nhiều cấp độ và làm lành niêm mạc dạ dày
  • Kháng khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn HP và phục hồi chức năng sinh lý dạ dày
  • Điều tiết dịch vị, ngăn axit trào ngược, chấm dứt ợ nóng, ợ chua
  • Tăng cường tiêu hóa, loại trừ đau tức, chướng bụng và phục hồi cảm giác ăn uống.

>>> ĐỌC NGAY: 4 năm mắc trào ngược, viêm dạ dày Hp, chú Thuận vui mừng âm tính sau 2 tháng dùng Nhất Nam Bình Vị Khang

Những thảo dược kiện tỳ, bổ can - huyết trong Nhất Nam Bình Vị Khang
Những thảo dược kiện tỳ, bổ can – huyết trong Nhất Nam Bình Vị Khang

Dựa theo nguyên tắc điều trị của Đông y, bài thuốc đặc trị bệnh dạ dày của Nhất Nam Y Viện được phối chế kỹ lưỡng với các nhóm thảo dược nổi bật như:

  • Nhóm thảo dược chống viêm, giảm đau: Xuyên khung, Cam thảo, Mộc hương, Bồ công anh, Lá khôi, Bạch thược…
  • Nhóm thảo dược giúp tiêu diệt hại khuẩn và Hp dạ dày: Lá khôi, Hoài sơn, Bạch thược, Chè dây, Hoàng bá…
  • Nhóm thảo dược chống loét, cầm máu: Xuyên khung, A giao, Ô tặc cốt, Tam thất…
  • Nhóm thảo dược HÀNH KHÍ – HOẠT HUYẾT: Bạch thược, Mộc hương, Xuyên khung, Lá khôi, Hương phụ….
  • Nhóm thảo dược trung hòa axit, tăng dịch nhầy phủ bảo vệ niêm mạc dạ dày: Hương phụ, Bạch truật, Hoài sơn,…
  • Nhóm thảo dược tăng cường tiêu hóa: Trần bì, Chỉ thực, Hương phụ, Sa nhân, Lá khôi…”.

Bên cạnh cơ chế chuyên sâu, cho hiệu quả điều trị bệnh tích cực, Nhất Nam Bình Vị Khang còn được nhắc đến là bài thuốc chữa bệnh dạ dày an toàn, lành tính trên mọi cơ địa với nguyên tắc “3 KHÔNG”:

  • Không kích thích gây đau dạ dày
  • Không bị lệ thuộc vào thuốc
  • Không tác dụng phụ

Về tính an toàn và hiệu quả của Nhất Nam Bình Vị Khang được quyết định phần lớn bởi dược tính và chất lượng thảo dược. Để chủ động nguồn thảo dược và kiểm soát tốt nhất dược tính thuốc, Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và khảo sát thực nghiệm tại nhiều khu vực để tìm nơi có khí hậu, thổ nhưỡng phù hợp với các loại thảo dược. Đến nay đơn vị đã phát triển thành công nhiều vườn thảo dược chuyên canh đạt tiêu chuẩn quốc tế như: Hà Giang, Lào Cai, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Lai Châu,…

Điểm ưu việt của thảo dược bào chế Nhất Nam Bình Vị Khang là chúng đã được tiến hành kiểm nghiệm kỹ lưỡng về dược tính, dược chất. Đồng thời, được trồng và chăm sóc theo công nghệ sinh học. Từ khâu sơ chế và bảo quản ứng dụng các máy móc hiện đại. Nhờ vậy, thảo dược luôn được đảm bảo có hàm lượng dược chất tốt cho hiệu quả cao trong điều trị và không lẫn tạp chất gây hại tới sức khỏe người bệnh.

>> XEM THÊM: Nhất Nam Bình Vị Khang hội tụ 32 thượng dược quý, đạt tiêu chuẩn kiểm tra từ Sở y tế

Các thảo dược trong Nhất Nam Bình Vị Khang đều đảm bảo an toàn, lành tính
Các thảo dược trong Nhất Nam Bình Vị Khang đều đảm bảo an toàn, lành tính

Giải thưởng TOP thương hiệu tốt nhất Việt Nam – Thành công đến từ sự tin tưởng của hàng nghìn người bệnh

Ngày 22/12/2020, báo Tiền Phong (cơ quan trung ương của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) đã đăng tải bài viết “Nhất Nam Y Viện vinh dự nhận giải thưởng “Top 20 thương hiệu tốt nhất năm 2020”

Năm 2020, Nhất Nam Y Viện tự hào là một trong số các thương hiệu tốt nhất Việt Nam được vinh danh trong chương trình “Tự hào thương hiệu Việt”. Đơn vị này đã được trao tặng bằng khen và cúp vàng cho giải thưởng “Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương hiệu nổi tiếng”. Đây là giải thưởng cao quý do Viện trưởng Viện Khoa học phát triển nhân lực kinh tế và văn hóa trao tặng cho những thương hiệu tiêu biểu, có nhiều đóng góp ý nghĩa thiết thực cho cộng đồng.

Nhất Nam Y Viện nhận giải thưởng Top 20 thương hiệu nổi tiếng nhất năm 2020
Nhất Nam Y Viện nhận giải thưởng Top 20 thương hiệu nổi tiếng nhất năm 2020

Phát biểu tại buổi lễ trao giải thưởng, Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện chia sẻ: “Giải thưởng này không chỉ sự ghi nhận cho những cống hiến và nỗ lực của đội ngũ y bác sĩ Nhất Nam Y Viện. Mà còn là món quà khích lệ tinh thần to lớn để chúng tôi nỗ lực và cố gắng hơn nữa trong công cuộc chăm sóc sức khỏe cộng đồng”.

Có thể nói, giải thưởng Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương hiệu nổi tiếng chính là lời khẳng định mạnh mẽ cho chất lượng dịch vụ của Nhất Nam Y Viện. Thành quả này cũng có sự đóng góp không nhỏ của bài thuốc đặc trị bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang.

Trong nhiều năm đưa vào ứng dụng thực tế tại Nhất Nam Y Viện, bài thuốc đã được hàng nghìn người bệnh tin tưởng sử dụng, đánh giá cao và phản hồi tích cực.

>> XEM CHI TIẾT: Đánh giá của chuyên gia và người bệnh về hiệu quả của Nhất Nam Bình Vị Khang

Khách hàng đánh giá hiệu quả bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Khách hàng đánh giá hiệu quả bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Nhất Nam Bình Vị Khang dùng được cho cả trẻ nhỏ
Nhất Nam Bình Vị Khang dùng được cho cả trẻ nhỏ
Có rất nhiều đánh giá về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trên các diễn đàn
Có rất nhiều đánh giá về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trên các diễn đàn

Cuộc hội thoại với bệnh nhân sống tại Úc sau khi được Bác sĩ Vân Anh điều trị khỏi bệnh dạ dày

 

Hiệu quả trong điều trị và sức khỏe của người bệnh là minh chứng rõ nhất cho thành công của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Hy vọng rằng, thành công này sẽ được nhân rộng hơn nữa trong tương lai, giúp hàng nghìn người bệnh thoát khỏi nỗi ám ảnh bệnh tật.

Hiện nay, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đang được ứng dụng ĐỘC QUYỀN tại Nhất Nam Y Viện. Người bệnh muốn nhận tư vấn chi tiết về bài thuốc vui lòng liên hệ theo thông tin:

NHẤT NAM Y VIỆN

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Bình luận (30)

  1. Thiện Xuyên says: Trả lời


    Em bị dạ dày mãn tính hơn 7 năm nay rồi, thấy nhiều ngươi bảo dùng đông y có hiệu quả cơ mà vẫn chần chừ mãi chưa dám sài, ai cho em xin ít review với

    1. Mr. Thịnh says: Trả lời


      tui mới dùng được hơn 2 tháng xíu mà thấy sức khỏe cũng ổn hơn nhiều lắm, không thấy quằn quại như trước, ko biết dùng hết thì có hết hẳn không

    2. Hoàng Đức says: Trả lời


      thuốc đông y này sợ lừa đảo lắm, trên mạng có biết bao nhiêu vụ rồi, uống ko những k hết mà còn bị thêm bệnh khác thì khổ lắm

    3. Đặng Phương Tuấn says: Trả lời


      thuốc đông y thì cũng có loại này loại kia chứ, chỉ tội cho những người kém hiểu biết nên mới như thế thôi. Chứ em đang dùng Nhất nam bình vị khang này thấy quá ổn áp luôn ấy chứ. Không chỉ đỡ triệu chứng như đau bụng, buồn nôn, ợ chua mà cảm giác cơ thể còn được thanh lọc từ bên trong, tăng cường hệ miễn dịch giúp cho cơ thể khỏe lên đáng kể luôn. Đợt trước bị dạ dày không bao giờ được trên 50kg thế mà uống xong giờ lên được 65kg luôn. Để link đây cho cả nhà tham khảo nè https://youtu.be/yVzLPlSCwrU

    4. Minh Chiến says: Trả lời


      Ui không biết uống có đỡ ngay 0 chứ em đang stress mà đau quá trời, chỉ biêt dùng thuốc giảm đau để cầm cự

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Minh Chiến!
      Phác đồ điều trị bệnh dạ dày của Nhất Nam Bình Vị Khang ở giai đoạn điều trị triệu chứng chủ yếu sử dụng các thảo dược thanh nhiệt, kháng viêm, có tính kháng sinh mạnh. Do đó, chỉ cần sau 2 – 4 tuần điều trị, các triệu chứng sẽ được cải thiện và giảm đi đáng kể. Sau thời gian này người bệnh sẽ giảm hẳn cảm giác mệt mỏi, cảm nhận cơ thể khỏe khoắn hơn.
      Tuy nhiên, với những người có tình trạng bệnh nặng, mắc bệnh lý dạ dày phức tạp hoặc mắc bệnh lâu năm thì cần nhiều thời gian hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  2. Thu Hương says: Trả lời


    Em bị dạ dày lâu rồi vẫn duy trì uống thuốc tây thôi, nhưng mà nó cứ dai dẳng mãi thì sang đông y có hết được k

    1. Hằng Lady says: Trả lời


      bệnh này là do sinh hoạt thôi, chứ ông bạn cứ ăn uống điều độ nghỉ ngơi các thứ là nó tự hết ấy, chứ cần gì dùng thuốc cho mất công

    2. Hồng Bàng says: Trả lời


      ôi công việc thôi b chứ cũng ai muốn bị stress đâu, tôi cũng chán cái cảnh bị dạ dày luôn ý, cứ ăn vào mà chỉ muốn nôn ra thôi, cực kỳ khó chịu, mà đúng là thuốc tây chỉ được cái triệu chứng thôi chứ dùng lâu dài chắc cũng 0 nên

    3. Việt Đức says: Trả lời


      dùng bình vị khang đi là thấy khác liền à, đợt em cũng bị lâu lắm, mà thấy có thằng bạn nó cũng uống có vài tháng thấy đỡ liền là phải dùng ngay, mới dùng thôi mà thấy cũng êm êm rồi, chắc ráng dùng hết mong là sẽ khỏi

    4. Trần Thị Thắm says: Trả lời


      mình nè, bị quài có khỏi đâu thế mà dùng cái này có khoảng mấy tháng thôi mà đỡ lắm, không chỉ mấy cái triệu chứng đâu mà kiểu nó phục hồi tổn thương từ bên trong luôn ấy, trộm vía hơn nửa năm nay chưa thấy bệnh nó quay lại. Để link cho cả nhà tìm hiểu nè https://nhatnamyvien.com/hieu-qua-tri-viem-loet-da-day-cua-nhat-nam-binh-vi-khang-66598.html

    5. Dương Khang says: Trả lời


      Dùng mấy tháng thế có sợ bị nhờn thuốc hay gì không nhỉ?

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Dương Khang!
      Nhất Nam Bình Vị Khang sở hữu công thức hoàn chỉnh. Thành phần thảo dược là sự kết hợp của hàng chục vị thuốc quý. Dược liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng cao. Với cơ chế kép tác dụng từ trong ra ngoài, bài thuốc sẽ không gây ra tác dụng phụ và không gây nhờn thuốc.
      Với tình trạng bệnh hiện tại, mời bạn đến Trung tâm để bác sĩ trực tiếp thăm khám và điều chỉnh phương thuốc cho phù hợp với bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  3. Quốc Hùng 97 says: Trả lời


    Bị hp dương tính thì có dùng được đông y không ạ? Em nghe nói cái này thì phải điều trị kháng sinh mới khỏi, mong dược tư vấn ạ

    1. Trần văn Quyết says: Trả lời


      này là bị virus thì phải dùng kháng sinh chứ, dùng dăm ba cái thuốc đông y này thì làm sao mà khỏi được

    2. Thái Bảo says: Trả lời


      ôi em dùng mãi mà cứ bị dai dẳng hoài ấy, chả hiêu sao? Ae nào khỏi rồi tư vấn giúp em với

    3. Lâm Tùng says: Trả lời


      con virus này dễ bị lại lắm ông ạ, kiểu cứ sinh hoạt nó bất thường cái là auto bị, nhưng mà may đợt đó tui dùng Nhất nam bình vị khang này sớm cộng thêm với ăn uống điều độ hơn mà thấy đỡ hẳn, may thật hơn năm nay chưa thấy bị đau lần nào

    4. Tuần Anh says: Trả lời


      Dùng có an toàn thật không, em không hay tìm hiểu về thị trường đông y này nên cũng không rõ chất lượng như nào?

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tuấn Anh!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    6. Cường Đola says: Trả lời


      thuốc đông y chỗ khác tôi ko dám nói, chứ bài thuốc bình vị khang này tôi dùng từ đợt năm ngoái mà thấy sức khỏe tăng lên đáng kể, mà cái bệnh dạ dày nó cũng đỡ hẳn so với mấy cái thuốc thông thường kia. Link đây cho ai muốn tk https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-viem-hang-vi-da-day-63286.html

  4. Chi Nguyễn says: Trả lời


    Con nhà mình mới 7 tuổi mà liên tục kêu đau bụng, ợ hơi buồn nôn, cũng đi nội soi với dùng thuốc mà thấy cũng cha ăn thua, aec nào có kinh nghiệm chia sẻ em với

    1. Thái Phương says: Trả lời


      Trẻ con đừng cho nó uống thuốc linh tinh kẻo ảnh hưởng sau này ấy, mình thấy nên dùng các cái mẹo dân gian như dùng mật ong, nghệ các kiểu, vừa lành mà tác dụng tốt nữa

    2. Quỳnh ashyn says: Trả lời


      ôi mấy cái mẹo cho bệnh nhẹ thôi, chứ con nhà em ra vô viên suốt nên dùng mấy cái này chả ăn thua gì cả

    3. Đặng Mai Phương says: Trả lời


      Em thấy mọi người nên cân nhắc sử dụng Nhất nam bình vị khang ấy, tháng trước con nhà em cũng bị đau bụng quá trời đi khám mới biết là bị viêm dạ dày, em cho dùng đông y luôn mà thấy hiệu quả ghê gớm lắm, mấy cái triệu chứng gần như là bay hết mà lại còn tăng cân, an thần ngu ngon nữa.

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Chi Nguyễn!
      Bài thuốc được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này để điều trị cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. G. Đặng says: Trả lời


    Dùng thuốc đông y mình có bị tốn thời gian đun sắc không cả nhà? Chứ em là hơi bận với lười sợ k theo được

    1. Hùng Beo says: Trả lời


      thuốc bây giờ hịn lắm, sắc sẵn hết rồi về chỉ cần hâm lại là dùng, tiện lợi như kiểu thuốc tây ý

    2. Vũ Duy Hoàng says: Trả lời


      Em thấy nhiều người bị bệnh này bệnh kia mà chỉ cần dùng 1 bài thuốc thì liệu có hiệu quả thật không thế

    3. Mai Phương Thúy says: Trả lời


      Thì chỉ có 1 bài thuốc thoi, nhưng mà với mỗi người khác nhau thì bác sĩ sẽ gia giảm các thành phần cho đúng với tình trạng bệnh nữa mà. Mn có thể xem ở đây https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-y-vien-chua-benh-da-day-58243.html

    4. Đức thịnh says: Trả lời


      E thấy uống thuốc đông y nó không giống tây y là chỉ 1 chỗ thôi, mà em thấy thuốc này nó tác động toàn thân luôn ấy, gan thận thải độc, mà lại còn an thần ngu ngon, tăng cường miễn dịch này kia từ bên trong thì bệnh gì mà chả đỡ nhỉ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *