[BẬT MÍ] Bí quyết nâng cao chất lượng dịch vụ tại các phòng khám lớn

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Để các phòng khám lớn luôn phát triển bền vững cùng việc bào chế một số bài thuốc Đông y điều trị dứt điểm mọi loại bệnh là chưa đủ, yếu tố song hành quan trọng nhất luôn là chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Điều này chỉ có thể đạt được khi đơn vị có kế hoạch phục vụ khách hàng chú đáo. Hãy cùng tìm hiểu ngay những bí quyết nâng cao chất lượng dịch vụ qua bài viết dưới đây.

Đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Việc dành thời gian đào tạo cho đội ngũ nhân viên tại các phòng khám là điều vô cùng quan trọng. Quá trình đào tạo sẽ giúp họ có thể cung cấp nhưng thông tin chính xác về sản phẩm với khách hàng và dịch vụ có tại đơn vị.

Cần đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
Cần đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Hơn nữa, hãy chắc chắn những nhân viên cần phải biết toàn bộ thông tin liên hệ của các bác sĩ để có thể giải đáp chính xác và tư vấn cụ thể nhất cho khách hàng. Mỗi nhân viên hỗ trợ khách hàng nên trở thành đại sứ thương hiệu lý tưởng để khác hàng có thể tin tưởng sử dụng những dịch vụ tại đây.

Lên kế hoạch tri ân khách hàng vào dịp lễ

Đối với những nhân viên chăm sóc khách hàng cần biết tất cả những ngày lễ lớn trong năm vì đây là dịp đơn vị cung cấp các sản phẩm nhằm tri ân những khách hàng thân thiết của mình.

Các ngày lễ đặc biệt này cũng chính là thời điểm giúp phòng khám nâng tầm quảng bá thương hiệu của mình, đồng thời gửi những phần quà dành cho những khách hàng đã sử dụng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại đây.

Khởi động chương trình cho khách hàng thân thiết

Các phòng khám đã tri ân những khách hàng thân thiết như thế nào? Bên cạnh việc thu hút sự chú ý của khách hàng, giữ chân những khách hàng trung thành vô cùng thân thiết với phòng khám. Khởi động một số những chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết, hoặc chỉ đặc biệt là áp dụng một số mã giảm giá cho khách hàng thật sự thân thiết sẽ giúp đẩy mạnh giá trị dịch vụ của đơn vị. Thêm vào đó việc miễn phí vấn chuyển khi mua hàng trực tiếp, tặng phiếu giảm giá, phiếu quà tặng,… là những cách tri ân và quan tâm đến khách hàng.

Khởi động tri ân dành cho những khách hàng thân thiết
Khởi động tri ân dành cho những khách hàng thân thiết

Quan tâm khách hàng

Trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và điều trị tại các phòng khám, họ có thể thu thập thông tin cá nhân và địa chỉ liên hệ của khách hàng (có bảo mật). Việc này sẽ đẩy mạnh chất lượng dịch vụ khi bạn có thể dễ dàng gửi thiệp hoặc gửi quà cảm ơn không chỉ vào những dịp lễ tết mà còn vào những ngày đặc biệt của khách hàng.

Bên cạnh đó, sau mỗi lần điều trị tại đây đừng quên hỏi khách hàng về độ hài lòng cũng như đóng góp về chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp để cải thiện mỗi ngày. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp đánh giá chi tiết được chất lượng dịch vụ theo thời gian mà còn thiết lập được mối quan hệ thân thiết đối với mỗi khách hàng.

Nâng cấp một số dịch vụ cao cấp

Để chất lượng dịch vụ tại các điểm khám chữa bệnh được phát triển cần phải chú trọng vào việc nâng cấp một số dịch vụ cao cấp. Hầu hết, khoảng 70% trải nghiệm của khách hàng tại đơn vị sẽ được đánh giá về dịch vụ và đối đãi ra sao.

Bổ sung thêm một số dịch vụ cao cấp để thu hút sự quan tâm của khách hàng
Bổ sung thêm một số dịch vụ cao cấp để thu hút sự quan tâm của khách hàng

Do đó, quan trọng hơn hết là đơn vị cần có những thay đổi nhằm nâng cấp tính trải nghiệm của khách hàng. Điều này giúp cho các phòng khám có thể đồng hành cùng khách hàng lâu hơn và khiến họ trở thành vị khách trung thành của đơn vị.

Trên đây là những thông tin về bí quyết giúp nâng cao chất lượng dịch vụ của Nhất Nam Y Viện – một trong những đơn vị SỐ 1 tại Việt Nam phục dựng theo mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn. Đến đây quý khách hàng không chỉ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp theo phong cách Cung đình mà còn được chính Tiến sĩ, Bác sĩ Bệnh viện YHCT Trung ương trực tiếp thăm khám và điều trị. Hy vọng với những kiến thức trên sẽ giúp đơn vị luôn vững bước trên đà phát triển.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *