Bé Bị Chàm Sữa Bôi Thuốc Gì: Top 15 Loại Kem Bôi An Toàn, Hiệu Quả

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bé bị chàm sữa bôi thuốc gì hiệu quả, an toàn cho làn da nhạy cảm của bé? Đây là câu hỏi được nhiều mẹ quan tâm nhất hiện nay khi bé mắc bệnh, nhất khi thị trường có rất nhiều sản phẩm khác nhau. Dưới đây là tổng hợp thông tin 15 sản phẩm bôi chàm sữa cho bé được nhiều mẹ tin dùng nhiều nhất, bạn có thể tìm hiểu cho bé nhà mình.

Bé bị chàm sữa bôi thuốc gì

Bé bị chàm sữa bôi gì? Thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem bôi trị chàm sữa cho bé an toàn mà hiệu quả cao. Bạn có thể tham khảo:

Kem bôi Dexeryl

Kem bôi da trị chàm sữa cho bé Dexeryl có nguồn gốc từ Pháp là một sản phẩm được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Trước khi đưa ra thị trường Dexeryl đã được kiểm định, đánh giá chất lượng từ những chuyên gia y tế đầu ngành của Pháp. Cho nên các mẹ khi sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm, về sản phẩm, không gây hại cho da bé.

be bi cham sua boi thuoc gi
Kem bôi trị chàm sữa cho bé Dexeryl tương đối hiệu quả

Thành phần

Kem Dexeryl có các thành phần tương đối lành tính, an toàn và ít gây phản ứng phụ, kích ứng da. Sản phẩm không chỉ dành được cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ mà còn dùng được cho phụ nữ mang thai, đang cho con bú. Các thành phần trong kem Dexeryl bao gồm:

  • Glycerol 15%: Đây là hoạt chất được chiết xuất từ thực vật, có tác dụng làm mềm da, dưỡng ẩm, cấp nước, hạn chế bong tróc da, thô ráp. Ngoài ra Glycerol còn được xem là chất chống tia UVA, UVB cho bé rất hiệu quả.
  • Vaseline 8%: Vaseline có tác dụng ngăn chặn việc thoát hơi nước qua da, giữ ẩm để da luôn mịn màng, trắng sáng.
  • Parafin liquida 2%: Tác dụng chính cũng là làm mềm da và điều trị chàm sữa ở bé.

Công dụng

Với các thành phần vô cùng an toàn và tự nhiên cho bé kem Dexeryl sẽ mang lại công dụng chính như sau:

  • Giảm kích ứng da, những vùng da bị dị ứng.
  • Dưỡng ẩm, cung cấp độ ẩm cho da luôn mịn màng, trắng sáng.
  • Ngăn ngừa tình trạng da thô ráp, bong tróc, ngứa ngáy.
  • Giảm tình trạng ngứa ngáy trên da bé.
  • Ngăn chặn tình trạng lão hóa da, xuất hiện những nếp nhăn trên da.

Cách sử dụng

Kem Dexeryl được thiết kế dưới dạng tuýp nên dễ sử dụng từ việc lấy kem đến bảo quản không để vi khuẩn lọt vào. Cách sử dụng như sau:

  • Vệ sinh sạch sẽ vùng da cần bôi bằng nước muối sinh lý để sát khuẩn. các mẹ khi bôi cũng nên vệ sinh tay thật sạch sẽ.
  • Bóp một ít ra ngón tay và thoa nhẹ nhàng lên vùng da bị chàm của bé.
  • Massage nhẹ nhàng để lớp kem này thấm sâu vào da.
  • Mỗi ngày thoa từ 2 – 3 lần và dùng liên tục trong 1 tháng hoặc theo chỉ định của bác sĩ để thấy hiệu quả tốt nhất.

Giá bán

Sản phẩm đang được bán tại tất cả các hiệu thuốc trên toàn quốc với mức giá là 180.000 VNĐ/ tuýp 50g và 280.000 VNĐ/ tuýp 250g.

Kem CeraVe Eczema Soothing Creamy Oil

Kem CeraVe Eczema Soothing Creamy Oil là dòng kem dịu nhẹ, dễ hấp thụ cho da và nhanh chóng cải thiện tình trạng chàm sữa ở da bé. Kem CeraVe đã được Hiệp hội Chàm quốc gia kiểm định và công nhận về độ an toàn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dùng cho bé nhà mình.

Thành phần

Kem CeraVe dùng hầu hết những thành phần an toàn và lành tính như:

  • Ceramide 3, Ceramide 6 II và Ceramide 1: Có tác dụng giống như một lớp rào cản bảo vệ da khỏi những tác nhân gây dị ứng, chàm da hiệu quả.
  • Niacinamide: Là thành phần giúp phục hồi những tế bào bị tổn thương.
  • Hyaluronic Acid: Có tác dụng cấp ẩm cho da, tăng cường độ đàn hồi, mịn màng cho da.
  • Một số loại tinh dầu cũng có tác dụng để cấp ẩm cho da, làm liền những vùng da bị tổn thương: Grape Seed Oil, Avocado Oil, Olive Fruit Oil, Safflower Seed Oil.
be bi cham sua boi thuoc gi
Kem bôi CeraVe Eczema Soothing Creamy Oil trị chàm sữa cho bé

Công dụng

Kem CeraVe cung cấp một lượng dưỡng chất nhất định để làm mềm da, cải thiện những vùng da bị kích ứng, liền vết thương bị bong da, giảm nhanh những triệu chứng của bệnh chàm sữa.

Ngoài ra CeraVe còn tạo độ đàn hồi cho da, phòng ngừa sự phát tán bệnh ra những vùng da khác trên cơ thể bé.

Cách sử dụng

Mỗi ngày sau khi tắm xong cho bé, thì bạn thoa một lớp kem CeraVe mỏng lên vùng da bị chàm và massage nhẹ nhàng. Để dưỡng chất trong kem thấm sâu vào da và mang lại hiệu quả tốt hơn. Mỗi ngày bôi từ 1 – 2 lần và liên tục trong một thời gian đến khi những triệu chứng đã khỏi hoàn toàn.

Giá bán

Kem CeraVe Eczema Soothing Creamy Oil đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 400.000 VNĐ/ chai 236ml. Một mức giá khá phù hợp cho các mẹ có thể bỏ ra và mua về dùng cho bé điều trị khỏi hoàn toàn.

Kem Vaseline Original Oil Jelly

Nếu như được hỏi trẻ sơ sinh bị chàm sữa bôi gì thì chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm kem Vaseline Original Oil Jelly. Đây là loại kem bôi an toàn cho da bé được rất nhiều người sử dụng của thương hiệu Vaseline đến từ Mỹ

Thành phần

Vaseline Original Oil Jelly được làm từ 100% Pure Petroleum Jelly hay còn được gọi là sáp dầu khoáng tự nhiên rất cần cho cơ thể lại an toàn không gây phản ứng phụ hay kích ứng.

Sáp dầu khoáng này đã được xử lý, tinh lọc đến độ hoàn hảo nhất rồi mới được đưa vào điều chế thành kem bôi. Nhờ đó kem giúp làm mềm mịn da, cấp ẩm và giữ ẩm rất lâu trong mọi điều kiện thời tiết.

Công dụng

Kem Vaseline Original Oil Jelly co sraats nhiều công dụng không thể bỏ qua dùng được cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và người lớn.

  • Chữa lành vết thương do dị ứng, chàm da, viêm da cơ địa,…
  • Nhanh chóng tái tạo lại những lớp da bị khô, nứt nẻ, bong tróc.
  • Làm mềm mịn da, căng mọng hơn.
  • Kem Vaseline Original Oil Jelly như một tấm lưới chắn cho da bé trước mọi điều kiện khí hậu, môi trường thời tiết, nhiệt độ.
be bi cham sua boi thuoc gi
be bi cham sua boi thuoc gi

Cách sử dụng

Kem Vaseline Original Oil Jelly thích hợp nhất là bôi vào ban đêm, nên mỗi khi tắm xong cho bé, bạn thoa một lớp kem lên trên vùng da bị bệnh và massage thật nhẹ nhàng. Những tinh chất sẽ ngấm vào từng lớp biểu bì và điều trị bệnh một cách tốt nhất.

Giá bán

Kem Vaseline Original Oil Jelly được bán trên thị trường, tại các hiệu thuốc, cửa hàng mỹ phẩm cho bé với mức giá là 250.000 VNĐ/ hũ 368g.

Synalar trị chàm sữa

Synalar là sản phẩm dạng mỡ điều trị các bệnh ngoài da cho trẻ trên 2 tuổi được nhiều cha mẹ tin dùng và thực sự mang lại hiệu quả cao. Tình trạng bệnh sẽ nhanh chóng thuyên giảm và làn da được khôi phục lại như lúc đầu nếu sử dụng theo đúng chỉ dẫn. Ngoài ra, Synalar còn điều trị hiệu quả các bệnh lý khác như: thủy đậu, zona,…

Thành phần:

Synalar gồm 2 thành phần chính là:

  • Fluocinolone acetonide 25mg.
  • Neomycine sulfate 350mg.

Công dụng: 

  • Điều trị các bệnh về chàm như chàm bội nhiễm, chàm tiếp xúc…
  • Điều trị một số bệnh ngoài da như viêm da tiếp xúc, viêm da do bội nhiễm…
  • Kết hợp với nhóm thành phần đặc trị khi kết hợp với kháng sinh có khả năng kháng viêm, diệt khuẩn hiệu quả.
be bi cham sua boi thuoc gi
Synalar dạng mỡ bôi giúp trị chàm sữa cho bé trên 2 tuổi

Cách dùng:

  • Không dùng cho trẻ dưới 2 tuổi và cần thận trọng khi sử dụng đối với phụ nữ mang thai hoặc cho con bú.
  • Trước khi dùng cần rửa sạch và lau khô vùng da bị tổn thương, sau đó dùng 1 lượng kem nhỏ bôi lên da một lớp mỏng.
  • Sử dụng từ 1 – 2 lần/ngày và không bôi liên tục quá 8 ngày cho mỗi lần điều trị.
  • Chống chỉ định với các vùng lở loét trên cẳng chân, vết sẹo, vùng nhiễm trùng da do nấm.
  • Trong một số trường hợp, Synalar có thể gây ra một số tác dụng phụ như viêm nang lông, rạn da, nổi mẩn đỏ, ngứa rát…

Giá bán: Hiện Synalar đang được bán tại các nhà thuốc với giá trong khoảng 450.000VNĐ/tuýp 15g.

Kem bôi Dermalex

Bé bị chàm sữa bôi gì thì chắc chắn phải kể đến Dermalex. Đây là kem bôi cho bé bị chàm da từ 8 tuần tuổi trở lên. Sản phẩm tương đối an toàn và có nhiều tác dụng khác nhau, ngoài công dụng chính là trị bệnh, Dermalex còn giúp cấp ẩm và giữ ẩm vô cùng tốt.

Thành phần

Thành phần chính của Dermalex hoàn toàn từ thiên nhiên không chứa Corticoid, paraben, màu công nghiệp hay bất cứ một loại hương liệu tổng hợp nào.

Công dụng

Kem bôi Dermalex nhanh chóng tác động vào da, giảm thiểu những triệu chứng khô da, bong tróc, ngứa ngáy ở bệnh chàm sữa của bé.

Ngoài ra Dermalex còn giống như một lớp màng bảo vệ ngăn chặn sự tấn công của vi khuẩn hay các đợt mẩn ngứa mới.

Cách sử dụng

Thoa kem bôi Dermalex bên vùng da bị bệnh của bé hằng ngày từ 2 – 3 lần để thấy hiệu quả tốt nhất. Trước đó, nhớ vệ sinh sạch sẽ da bé để loại bỏ hết những loại vi khuẩn, bụi bẩn còn sót lại trên da.

be bi cham sua boi thuoc gi
Bé bị chàm nên bôi Dermalex

Giá bán

Kem bôi Dermalex được bán với mức giá khá cao trên thị trường hiện nay khoảng 1.007.877 VNĐ/ tuýp. Tuy nhiên mức giá hoàn toàn tương xứng với chất lượng mang lại cho người dùng.

THAM KHẢO THÊM Ý KIẾN BÁC SĨ CHUYÊN KHOA ĐỂ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN TRONG QUÁ TRÌNH CHỮA CHÀM SỮA CHO BÉ

Kem  trị chàm sữa Epaderm

Kem Epaderm là loại kem làm mềm da vô cùng an toàn và hiệu quả đã được chứng minh lâm sàng về những hiệu quả mang lại. Epaderm có thể điều trị triệt để tình trạng da khô ở bệnh chàm, vảy nến, dị ứng tiếp xúc,…

Thành phần

Kem Epaderm chứa khá ít thành phần cùng với đó sẽ càng ít gây kích ứng da hơn. Thành phần chính và vô cùng an toàn dành được cho cả trẻ sơ sinh là sáp nhũ tương Cetomacrogol, Yellow Soft Paraffin BP và Liquid Paraffin Ph. Eur.

Công dụng

Công thức Epaderm tác động trực tiếp vào từng tế bào biểu bì trên da nhanh chóng làm mềm những vùng da thô ráp, khô cứng do triệu chứng bệnh chàm gây ra. Đồng thời Epaderm tạo thành một hàng rào vô cùng an toàn, ngăn chặn tất cả những vi khuẩn, yếu tố gây viêm nhiễm trên da.

Cách sử dụng

  • Bạn bôi kem Epaderm lên vùng da bị bệnh của bé sau khi đã vệ sinh sạch sẽ. Lưu ý không lấy kem bằng tay mà dùng thìa gạt lên tay của mình.
  • Thoa đều lên da để kem thấm sâu vào từng tế bào và nhanh chóng mang lại hiệu quả cao.
  • Môi ngày bôi cho bé từ 2 – 3 lần để giảm nhanh các triệu chứng một cách tốt nhất.

Giá bán

Giá bán của kem Epaderm trên thị trường hiện nay khoảng 600.000 VNĐ hộp 500gr. Một mức giá khá phù hợp để bạn có thể mua về và sử dụng cho bé hằng ngày.

AVEENO® Baby Eczema Therapy Moisturizing Cream

Đây là sản phẩm được thương hiệu AVEENO sản xuất dành riêng cho các bé từ sơ sinh đến 6 tuổi. Sản phẩm là kết quả của rất nhiều công trình nghiên cứu đến từ những bác sĩ da liễu hàng đầu trên thế giới.

Kem AVEENO® được các bác sĩ chuyên khoa khuyên nên dùng cho bé khi bị chàm sữa để giảm các triệu chứng và điều trị dứt điểm tình trạng bệnh.

Thành phần

Thành phần chính của kem AVEENO® là bột keo yến mạch 1% giúp cấp ẩm, dưỡng da và mềm mịn da.

Công dụng

Kem AVEENO® có những tác dụng sau đây:

  • Khóa ẩm, ngăn chặn tình trạng khô da, bong tróc da.
  • Giảm ngứa, kích ứng da do bệnh chàm sữa gây ra.
  • Mềm mịn da, cấp nước cho da để nhanh chóng điều trị tình trạng bệnh.

Cách sử dụng

Cách sử dụng của kem AVEENO® như sau:

  • Tắm rửa sạch sẽ cho bé, sau đó thoa kem lên da bé để kem hấp thụ vào da hiệu quả hơn.
  • Nếu trong trường hợp không tắm được thì bạn nên dùng nước muối sinh lý pha loãng thấm đều lên vùng da bị bệnh để sát khuẩn.
  • Thoa kem liên tục cho bé khoảng 7 ngày để thấy hiệu quả chuyển biến. Nếu không hãy ngừng sử dụng và đưa bé đi thăm khám tại bệnh viện để kiểm tra.
be bi cham sua boi thuoc gi
Bôi AVEENO® Baby Eczema giúp loại bỏ nhanh chàm sữa trên da bé

Giá bán

Kem AVEENO® Baby Eczema Therapy Moisturizing Cream đang được bán trên thị trường mức giá khoảng 250.000 – 300.000 VNĐ/ tuýp 140gr. Tùy từng đơn vị bán mà sẽ còn chênh lệch một chút.

Kem bôi Neosporin Eczema Essentials

Kem bôi Neosporin Eczema Essentials là sản phẩm có tác dụng rất nhanh, bạn sẽ thấy những chuyển biến trên da chỉ sau 3 ngày sử dụng. Neosporin đã được chứng nhận an toàn từ Hiệp Hội Chàm quốc gia của Mỹ.

Thành phần

Thành phần chính của Neosporin chính là keo bột yến mạch. Ngoài ra kem bôi không sử dụng bất kỳ một loại hóa chất, hương liệu tổng hợp, không chứa Steroid hay kháng sinh. Cho nên sản phẩm đặc biệt an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.

Công dụng

Kem bôi Neosporin Eczema Essentials giúp cấp ẩm cho da, dưỡng da và làm mềm mịn da. Đồng thời, kem còn nhanh chóng giảm những triệu chứng khô rát, mẩn ngứa, sưng đỏ ở những vùng da bị bệnh chàm sữa của bé.

Cách sử dụng

  • Bạn chỉ cần thoa một lớp kem Neosporin Eczema Essentials mỏng lên vùng da bị bệnh của bé sau khi đã vệ sinh sạch sẽ.
  • Kem sẽ nhanh chóng thấm sâu vào da, không gây cảm giác bết dính, nóng rát cho bé. Nhờ đó mà sau khi bôi, bé vẫn thoải mái vui chơi suốt ngày dài.
  • Mỗi ngày kiên trì bôi cho bé từ 1 – 2 lần để thấy hiệu quả tốt nhất.

Giá bán

Neosporin Eczema Essentials đang được bán trên tất cả các hiệu thuốc trên toàn quốc với mức giá khoảng 400.000 VNĐ/ tuýp dung dịch 170ml.

Kem trị chàm sữa Eucerin Eczema Relief

Trong số những sản phẩm trị chàm sữa dứt điểm nhanh thì không thể không kể đến Eucerin Eczema Relief. Đây là sản phẩm của thương hiệu Eucerin chuyên điều trị những bệnh về da chuyên nghiệp từ Đức

Thành phần

Thành phần chính có trong kem trị chàm sữa Eucerin Eczema Relief chính là chiết xuất lúa mạch, an toàn, tự nhiên.

Công dụng

Trong tinh chất lúa mạch chứa rất nhiều các loại Vitamin thiết yếu để chăm sóc làn da sáng mịn. Nhờ đó mà công dụng của Eucerin Eczema Relief:

  • Cấp ẩm, dưỡng ẩm cho da bé luôn mềm mại và mịn màng, giảm cảm giác khô rát, nóng do bệnh chàm sữa mang lại.
  • Tẩy sạch những tế bào chết để tái tạo lại lớp da non mới, khỏe mạnh và trắng sáng hơn.
  • Hạn chế mụn nước li ti và mẩn ngứa trên vùng da bị bệnh của bé.
  • Công thức ceramide-3 và licochalcone tạo thành một lớp màng bảo vệ da bé khỏi những tác động của vi khuẩn gây bệnh và viêm nhiễm trên vùng da bị tổn thương.
be bi cham sua boi thuoc gi
Bôi Eucerin Eczema Relief cung cấp chất ẩm, trị chàm sữa cho da bé

Cách sử dụng

  • Mỗi ngày bạn tắm rửa sạch sẽ cho bé và thoa một lớp kem mỏng lên vùng da bị chàm. Tán đều và mỏng để kem thấm vào từng tế bào biểu bì.
  • Lưu ý trước khi thoa kem các mẹ nên vệ sinh tay thật sạch sẽ, cũng như không dùng ngón tay để lấy kem bôi mà dùng thìa bôi gạt ra tay.

Giá bán

Kem bôi Eucerin Eczema Relief đang có gái bán trên thị trường hiện nay khoảng 500.000 VNĐ/ tuýp 226gr.

Mother of All Creams dành cho chàm

Mother of All Creams là một sản phẩm kem bôi trị chàm cho bé rất nổi tiếng tại Mỹ của thương hiệu Puriya. Loại kem này bôi được tất cả các loại bệnh ở ngoài da như chàm sữa, dị ứng, viêm da tiếp xúc, viêm da cơ địa…. Mà vô cùng an toàn và lành tính.

Thành phần

Thành phần chính của Mother of All Creams chính là dầu hạt dền giúp kháng viêm, kháng khuẩn và cải thiện tình trạng da khô, da bị tổn thương do chàm, dị ứng,…

Sản phẩm đã được chứng nhận là đạt an toàn tự nhiên đến 99.6%, không chứa Paraben, Steroid hay kháng sinh, không mùi,….

Công dụng

Dưỡng ẩm cho da, cấp nước giúp da bé thêm mịn màng, mềm mại.

  • Giảm những triệu chứng phát ban, mẩn đỏ, ngứa do chàm sữa mang lại cho bé.
  • Tạo thành hàng rào bảo vệ cho làn da bé thêm khỏe mạnh, chống nhiễm khuẩn, nhiễm trùng.

Cách sử dụng

  • Bạn thoa một lớp mỏng lên vùng da bị bệnh của bé. Mother of All Creams rất an toàn nên có thể bôi lên tay, chân, mặt và cả da đầu và không sợ ảnh hưởng gì.
  • Hằng ngày kiên trì bôi cho bé từ 2 – 3 lần để thấy hiệu quả tốt nhất.

Giá bán

Mother of All Creams đang được bán trên tất cả các hiệu thuốc toàn quốc với mức giá khoảng 600.000 VNĐ/ hũ 133ml. Giá tiền sẽ tăng giảm một chút tùy vào thời điểm hoặc địa chỉ bán hàng

Eczema & Psoriasis Cream

Đây là một loại kem chuyên dùng để trị bệnh chàm sữa được rất nhiều khách hàng tin dùng trên toàn thế giới. Eczema & Psoriasis Cream có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, khi bước chân vào thị trường Việt Nam nhanh chóng được khách hàng ưa chuộng sử dụng cho bé bởi những công dụng tuyệt vời.

Thành phần

Thành phần của Eczema & Psoriasis Cream đến 98% là từ thiên nhiên, 86% là hữu cơ, chủ yếu là gel nha đam, mật ong Manuka, đầu dừa nguyên chất,…

Kem bôi không chứa kháng sinh, Paraben hay Storiod, không mùi, không có hương liệu tổng hợp,…

Công dụng

Công dụng chính của kem bôi Eczema & Psoriasis Cream:

  • Tác động trực tiếp vào từng tế bào biểu bì để giảm nhanh các triệu chứng của các bệnh da liễu như chàm sữa, Zona thần kinh, viêm da dị ứng, viêm da tiếp xúc,….
  • Kem bôi như một lớp màng bảo vệ vô cùng hiệu quả cho làn da bé.
be bi cham sua boi thuoc gi
Kem Eczema & Psoriasis tạo lớp màng bảo vệ và trị chàm sữa cho bé

Cách sử dụng

  • Vệ sinh vùng da bị bệnh của bé bằng những sản phẩm sát trùng có độ cồn nhẹ hoặc bằng nước muối sinh lý.
  • Tán mỏng một lớp kem Eczema & Psoriasis Cream lên da bé, massage nhẹ nhàng để kem thấm sâu vào da.
  • Hằng ngày bôi từ 1 – 2 lần để thấy những hiệu quả chuyển biến tốt nhất.

Giá bán

Kem bôi Eczema & Psoriasis Cream đang được bán với mức giá trong khoảng 280.000 – 300.000 VNĐ/tuýp 60ml.

Xem thêm

Eumovate trị chàm sữa

Eumovate cũng là cái tên khá quen thuộc được các mẹ sử dụng để điều trị chàm sữa cho bé. Đây là một trong những thuốc thuộc nhóm Corticoid có thể dùng tại chỗ. Eumovate có khả năng làm giảm các cơn ngứa, điều trị chàm cho trẻ nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Thành phần: Chứa clobetasone butyrate (dưới dạng micronised) 0,05%, có tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn cực tốt.

Công dụng:

  • Tùng bôi tại chỗ giúp giảm ngứa, giảm sưng các vết do muỗi, côn trùng đốt.
  • Điều trị các bệnh ngoài da như chàm sữa, viêm da dị ứng, viêm da tiết bã, hăm da do tã lót, viêm ngoài tai, sẩn cục ngứa, viêm da do tiếp xúc với ánh sáng…

Cách sử dụng:

Eumovate có dạng kem, bôi ngoài da, dùng để bôi trực tiếp vào vùng da có vấn đề cần điều trị. Cách dùng cụ thể như sau:

  • Rửa sạch vùng da cần điều trị rồi làm khô bằng khăn sạch.
  • Lấy một lượng nhỏ vừa đủ ra tay sau đó bôi nhẹ nhàng để tạo một lớp mỏng tại cùng da tổn thương (không bôi trên diện rộng).
  • Bôi mỗi ngày từ 2 – 3 lần, sau khi các triệu chứng thuyên giảm thì giảm dần xuống còn 1 – 2 lần/ngày.
  • Sử dụng trong thời gian liên tục không quá 4 tuần.
  • Chỉ dùng cho trẻ nhỏ trên 3 tháng tuổi, không bôi trực tiếp vào vùng quanh mắt, miệng, háng của trẻ.
  • Sau khi mở nắp chỉ dùng trong vòng 3 tháng.
  • Nếu thấy xuất hiện các triệu chứng bất thường như ngứa rát, nứt da, nổi mẩn đỏ… cha mẹ nên ngưng dùng và đưa trẻ đến các cơ sở y tế để được thăm khám.

Giá bán: Eumovate hiện đang được phân phối tại các nhà thuốc tân dược trên toàn quốc với giá trong khoảng 25.000 – 30.000 VNĐ/tuýp 5g.

Childs Farm Baby Moisturiser For Sensitive and Eczema Prone Skin

Đây là một dòng kem bôi rất an toàn cho da bé, dành được cho cả bé sơ sinh và bé có làn da nhạy cảm, dễ dị ứng.

Thành phần

Thành phần chính của Childs Farm Baby đên s98% là đến từ thiên nhiên bao gồm: Hạt mỡ, be shea, bơ ca cao,…

Công dụng

Công dụng chính của Childs Farm Baby phải kể đến như:

  • Cấp ẩm, dưỡng ẩm cho da bé.
  • Giảm bớt những triệu chứng như mẩn ngứa, mụn nước, thô ráp da do chàm sữa mang lại cho bé.
  • Như một lớp màng bảo vệ da bé khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn gây bệnh.
be bi cham sua boi thuoc gi
Kem bôi Childs Farm Baby trị chàm sữa cho bé

Cách sử dụng

  • Thoa đều lên da bé từ 2 – 3 lần/ ngày sau khi vệ sinh sạch sẽ vùng da hoặc tắm rửa cho bé. Lúc này là thời điểm thích hợp nhất để da hấp thụ dưỡng chất từ kem bôi.
  • Các mẹ nhớ vệ sinh tay sạch sẽ rồi mới thoa kem cho bé tránh để vi khuẩn từ tay mẹ truyền đến da.

Giá bán

Childs Farm Baby đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 150.000 VNĐ/ chai 250ml.

Kem bôi Protopic

Protopic là dạng kem bôi có khả năng điều trị bệnh chàm ở trẻ nhỏ hiệu quả. Đây là sản phẩm được sản xuất tại Nhật với dây chuyền công nghệ hiện đại, mang lại công dụng chăm sóc làn da hư tổn do viêm da cơ địa, lupus ban đỏ… một cách toàn diện.

Thành phần:

Thành phần chính của Protopic là Tacrolimus monohydrate. Chúng có hiệu quả cao trong việc ức chế quá trình gây viêm nhiễm, qua đó làm giảm và chữa khỏi dứt điểm các bệnh ngoài da cho trẻ.

Công dụng:

Protopic được chỉ định dùng cho các trường hợp viêm da tự phát, đặc biệt là bệnh chàm thể trạng.

Cách sử dụng:

  • Được dùng cho người trưởng thành và trẻ em trên 2 tuổi. Trong đó, trẻ từ 1 – 16 tuổi nên dùng protopic 0.03%, đối với trẻ trên 16 tuổi có thể dùng protopic 0.03% hoặc protopic 0.1%.
  • Trước khi dùng cần rửa sạch và lau khô vùng da bị bệnh.
  • Chỉ bôi một lớp kem mỏng lên vùng da bị bệnh, không bôi loang sang các vùng khác.
  • Bôi 2 lần/ngày, sau 2 – 3 tuần hoặc khi bệnh có dấu hiệu thuyên giản thì bôi 1 lần/ngày.
  • Chuyên gia khuyến cáo một số nhóm đối tượng không dùng Protopic là: Trẻ em dưới 2 tháng tuổi, phụ nữ trong thời kỳ mang thai và cho con bú, người bị suy gan, thận, hoặc mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Giá bán: Bạn có thể mua protopic tại các nhà thuốc trên toàn quốc với giá khoảng 700.000 VNĐ/tuýp 10g.

Lưu ý khi sử dụng kem bôi cho bé hiệu quả nhất

Để mang lại hiệu quả cao hơn khi sử dụng kem bôi trị chàm sữa cho bé, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Các mẹ chỉ nên sử dụng những loại kem bôi được phép chỉ định sử dụng cho trẻ. Không dùng kem bôi của người lớn cho trẻ nhỏ dù là có thành phần thiên nhiên hay những thảo dược an toàn.
  • Nên dùng kem bôi cho bé ngay sau khi tắm để chúng hấp thụ và thẩm thấu qua da nhanh hơn.
  • Lựa chọn những sản phẩm kem bôi, dịu nhẹ, thành phần thiên nhiên, an toàn, không có hóa chất độc hại, không chứa chất kích ứng. Tốt nhất là sử dụng những loại được bác sĩ chỉ định để đảm bảo an toàn.
  • Không dùng những loại kem có hương thơm tổng hợp, chứa thuốc nhuộm,… vì có thể gây nhiều rủi ro cho bé.
  • Bạn cần vệ sinh tay sạch sẽ trước khi thoa kem cho bé, không để móng tay dài vì lúc vô tình có thể cào xước da bé.
  • Nếu trong quá trình sử dụng các loại kem bôi, thấy vùng da mẩn đỏ càng mở rộng hơn, đồng thời xuất hiện một số những triệu chứng đi kèm khác. Đó có thể là đó bé dị ứng với kem bôi và các mẹ cần ngưng sử dụng sản phẩm và đưa bé đến những cơ sở y tế để thăm khám và kiểm tra.
  • Không nên bôi thuốc vào những vết thương hở, vết mưng mủ, hay những vùng da gần mắt, mũi để tránh gây nhiễm trùng hoặc làm tình trạng bệnh thêm nặng hơn.

Trên đây là một số thông tin về bé bị chàm sữa bôi thuốc gì hiệu quả và nhanh khỏi nhất. Hi vọng qua đây giúp bạn tìm được một sản phẩm phù hợp nhất để dùng cho bé nhà mình. Để được hướng dẫn cụ thể hơn, bạn đọc hãy liên hệ:

ĐỪNG VỘI BỎ QUA

Bình luận (42)

  1. Nguyễn Lưu anna says: Trả lời


    Trong 13 loại trong bài viết này thì em có cho con dùng loại Dexeryl với vaseline rồi nè. Mà mấy chị biết sao hông, ban đầu là em cho con dùng loại vaseline công nhận loại này giá mềm, lành tính cơ mà hơi “yếu” hay sao í, em dùng cho con nguyên cả hộp bự rồi mà nó hết xong bị lại. Rồi em đọc trên fb thấy có chị kia chia sẻ cho con dùng Dexeryl cho con bị chàm sữa cho con hiệu quả em cũng bắt chước mua về dùng, hóa ra không được bác sĩ kê đơn mà tự mua về cho dùng nên con bị kích ứng da vì em bôi cho em lượng nhiều 🙁 em chán em ghê luôn đó mấy chị, giờ em phải đưa con qua bệnh viện da liễu khám xem như nào đây

    1. Loan Mai says: Trả lời


      đúng vaseline tuy dễ xài nhưng mà đô hơi yếu trong mấy cái trong mấy cái trị bệnh da liễu này á, ai bị da khô dùng thì thích hợp chứ nếu trẻ mà bị chàm nặng thì bôi khó khỏi đấy. Còn dùng thuốc cho con thì nên đưa con đi khám rồi bác sĩ kê đơn cho chứ đừng thấy họ dùng rồi mua cho con dùng theo tội con lắm bà ơi, mỗi bé một cơ địa mà, da con nít nhạy cảm lắm

    2. Phạm Thanh Thủy says: Trả lời


      Ôi bé nhà chị hè năm 2020 bị cái bệnh này đây, ban đầu chị có tắm lá chè xanh cho bé theo mẹ chồng bảo nhưng không thấy đỡ. Thấy các mẹ bỉm sữa khuyên mua thuốc bôi chị cũng mua về dùng nhưng thuốc chỉ đỡ trong thời gian dùng thôi, ngừng bôi thuốc vài ngày thì tình trạng da của bé lại như cũ liền. May tìm hiểu trên mạng lại thấy được thông tin bài thuốc an bì thang này rồi lần theo địa chỉ chị đưa con qua khám, bác sĩ kê dùng trong 2 tháng thì hết chàm mà đến nay không bị lại nữa ấy.

  2. Ng Ngọc Cẩm Linh says: Trả lời


    em thấy bệnh da liễu tuy là chỉ trên bề mặt da nhưng nếu không dùng thuốc loại bỏ bên trong gốc bệnh thì khó mà khỏi được ấy mọi người, bởi vậy mấy cái bệnh về da này nó hay tái phát mãi là vì thế, thấy trong bài viết này thì có mỗi loại thuốc an bì thang của Trung tâm da liễu là có cả bôi ngoài lẫn uống, mà hông biết hiệu quả thế nào, em muốn tham khảo ý kiến của các bố mẹ đã cho con dùng rồi để cho con em dùng ạ

    1. Phạm Thanh Thủy says: Trả lời


      Ôi bé nhà chị hè năm 2020 bị cái bệnh này đây, ban đầu chị có tắm lá chè xanh cho bé theo mẹ chồng bảo nhưng không thấy đỡ. Thấy các mẹ bỉm sữa khuyên mua thuốc bôi chị cũng mua về dùng nhưng thuốc chỉ đỡ trong thời gian dùng thôi, ngừng bôi thuốc vài ngày thì tình trạng da của bé lại như cũ liền. May tìm hiểu trên mạng lại thấy được thông tin bài thuốc an bì thang này rồi lần theo địa chỉ chị đưa con qua khám, bác sĩ kê dùng trong 2 tháng thì hết chàm mà đến nay không bị lại nữa ấy.

    2. Ng Ngọc Cẩm Linh says: Trả lời


      Nghe thì thấy có vẻ dùng lâu chị nhỉ, nhưng con nít không biết dùng thuốc lâu dài như này có vấn đề gì không chị nhỉ

      1. Phạm Thanh Thủy says:


        An bì thang là bài thuốc đông y được các bác sĩ điều chế trong quy trình khép kín, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO em à. Thảo dược được sử dụng trong bài thuốc được thu hái trực tiếp tại vườn cdược liệu của Trung tâm và đưcọ các bác sĩ tự điều chế nên yên tâm hoàn toàn về chất lượng nguồn gốc thành phần luôn em, đợt chị có xem video vườn dược liệu của Trung tâm thuốc lên tốt tươi mà rộng lắm. Thành phần của thuốc từ các thảo dược thiên nhiên nên hợp với ai cơ địa yếu cả bà bầu trẻ nhỏ nữa ấy. Tóm lại là tùy vào đối tượng dùng thuốc mà bác sĩ điều chỉnh liều lượng phù hợp nữa nên khi dùng không gặp vấn đề gì bất thường hết, con chị dùng cả 2 tháng trời mà không thấy gì cả ngược lại bệnh thì hết còn ăn ngon ngủ kỹ nữa, nên em khỏi phải lo về vấn đề này nhé. Em đọc bài viết này sẽ thấy nhiều người cho con dùng thuốc này mà họ vào pahrn hồi đánh giá kết quả tốt hết đó, cứ tham khảo thêm
        https://www.trungtamdalieudongy.com/hieu-qua-bai-thuoc-chua-cham-an-bi-thang.html

      2. Trần - Bảo - Quốc says:


        Chị có cho bé nhà dùng cái lá ngâm rửa trong bài có nói không , loại này là lấy lá thuốc đun ra xong lấy nước đó rửa mặt hay sao nhỉ? Bé nhà em bị chàm ở 2 má rồi khô da nên bé quấy khóc suốt, còn bỏ ăn nữa.

      3. Phạm Thanh Thủy says:


        Chị cho bé dùng trọn bộ 4 món luôn cho nhanh khỏi đso em, cái ngâm rửa này dạng gói, mỗi lần dùng lấy 2 gói thuốc, đun với 1 lít nước. Để ấm rồi rửa lên vùng da bị tổn thương, có thể pha loãng để tắm, mà dùng theo chỉ định của bác sĩ em nhá, đây là liều dùng của con chị em tham khảo vậy thôi

      4. Hậu Hoàng says:


        cho mình hỏi lịch khám bên Trung tâm với ạ, mình muốn sắp xếp đưa con qua khám

      5. Phạm Thanh Thủy says:


        Trung tâm này làm việc suốt cả tuần đấy bạn à, bạn muốn đưa con đến khám thì cứ đến giờ hành chính nhưng mà nói trước là bạn nên đặt lịch trước rồi hẳn qua chứ không đưa con qua vậy để con tội lâu mệt lắm đó tại bên đây khách đông mà họ toàn hẹn lịch sẵn hết rồi ấy

  3. Tuấn Nguyễn says: Trả lời


    Cháu bé nhà tôi mới 7 tháng tuổi. Cháu mới chuyển sang ăn dặm, 1 tuần nay, tự nhiên cháu có biểu hiện mặt nổi những nốt mụn nước đỏ trên mặt. Cháu hay ngứa, thường lấy tay cào lên mặt, và quấy khóc nhiều. Tôi lên mạng tìm hiểu thì thấy triệu chứng của cháu giống với chàm sữa. Không biết đúng không ạ, nhờ các cô chú giúp đỡ đưa lời khuyên

    1. Thy Phạm 1990 says: Trả lời


      Có rất nhiều bệnh có biểu hiện nổi mụn nước và ngứa da. Anh nên cho cháu đến cơ sở y tế để khám chữa trước để bác sĩ xác định nguyên nhân thể bệnh rồi đưa ra hướng điều trị phù hợp, đừng quá lo lắng anh ha

    2. Su Trần says: Trả lời


      Cháu nhà anh đang chuyển qua giai đoạn ăn dặm nên hay lắm lem da mặt, tay dính thức ăn đưa lên mặt, nên anh hãy thường xuyên lau mặt và tay bé bằng khăn ấm để vệ sinh sạch sẽ cho da không bị vi khuẩn làm ngứa hay bị dị ứng anh nhé, có thể da cháu nhạy cảm nên dị ứng với các chất có trong thức ăn ấy, gia đình chú ý chút, chăm con nhỏ để ý nhiều thứ lắm

  4. HOÀNG says: Trả lời


    Bệnh chàm sữa này có để lại sẹo không. Con tôi bị nổi mẩn đỏ khắp cả mặt rồi. Nếu bôi nghệ ngay từ bây giờ thì có ổn không mọi người ơi, có mỗi cô công chúa nên không muốn sau này cháu nó bị tự ti vì sẹo đâu

    1. Phạm Thảo My says: Trả lời


      Không phải cứ bị chàm là để lại sẹo đâu bạn ạ, như mụn trứng cá ấy. nếu chữa trị đúng cách ngay từ đầu thì có thể khỏi được. Nhưng nếu để lâu dẫn đến biến chứng như bội nhiễm, gãi mạnh liên tục thì khả năng để lại sẹo là rất cao

    2. Dược sĩ Thanh Mai says: Trả lời


      Thành phần trong nghệ có chứa cucumin, có khả năng tăng tái tạo tế bào da nhưng không có tác dụng kháng khuẩn. Cho nên sử dụng nghệ trong giai đoạn viêm nhiễm là hết sức nguy hiểm vì bôi nghệ không được làm sạch cẩn thận sẽ làm tăng nguy cơ nhiễm trùng và vết viêm của cháu nhà sẽ nặng hơn. Tốt nhất bạn nên đợi đến khi nào tình trạng viêm trên da con mình lành hẳn thì bôi nghệ

  5. Phương Uyên says: Trả lời


    Bệnh chàm này có nguy hiểm không cả nhà. Có chữa được không. Mình thấy giờ nhiều bé cũng hay bị thế này mà mình thì đang mang thai lo sau này nhỡ con mình cũng mắc phải còn biết đường mà chữa cho con

    1. Sỉ lẻ giày dép says: Trả lời


      bệnh này tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng rất ảnh hưởng đến thẩm mỹ và gây khó chịu cho bé, nhất là gây nên cảm giác ngứa ngáy khó chịu, đến người lớn mình còn bị khó chịu bực bội khi da bị viêm ngứa huống gì con nhỏ làm sao nó chịu được

    2. Lâm Tâm Như says: Trả lời


      Bệnh chàm này rất dễ nhầm lẫn với các bệnh viêm da thông thường hay gặp ở trẻ nhỏ. Do hệ miễn dịch của trẻ mới hình thành, cho nên gặp các chất lạ bên ngoài môi trường dễ gây kích ứng da. Bệnh này nếu để lâu thì dễ biến chứng, còn nếu chữa ngay, đúng phương pháp thì cũng không vấn đề gì cả bạn nhá, bỏ túi thêm kinh nghiệm cũng tốt, lỡ may sau rơi vào trường hợp con bạn còn biết đường mà xoay sở, gặp vấn đề gì là đưa tới bác sĩ da liễu liền là ổn cả thôi

  6. Quỳnh Anh shyn says: Trả lời


    Tui xem video chia sẻ thấy khá ấn tượng về bài thuốc an bì thang trong bài viết này có đề cập. Cơ mà làm sao để liên hệ bên Trung tâm này để đặt lịch khám bà con nhỉ

    1. My - HR says: Trả lời


      ban biên tập có ghim số Trung tâm với địa chỉ face book của Trung tâm da liễu kìa bác. Bác muốn liên hệ tư vấn hay đặt lịch khám gì cứ gọi vào số đó không thì nhắn tin trên fb đó, họ tư vấn nhiệt tình lắm, tôi có nhờ bên đây tư vấn rồi tôi biết, đợt con tôi bị chàm cũng vậy, may nhờ tình cờ biết trang fb của Trung tâm vào hỏi mà con giờ hết chàm rồi ấy, hay không bằng hên, đây gọi là gặp đúng người đúng thời điểm bác nhỉ :)))

  7. Ngọc Hiếu U28 says: Trả lời


    Con trai tớ bị chàm mãn. Năm nay cháu 3 tuổi ma cái bệnh này lại tái đi tái lại nhiều lần, mỗi lần như thế tớ lại đưa con đến bệnh viện chuyên về da liễu chữa trị. Cứ dùng hết thuốc là bệnh hết tầm vài tháng là tái lại tớ cũng dùng đi dùng lại đơn thuốc đó nhiều đợt như vậy mà dạo này để ý thấy thời gian tái phát của con càng ngày càng ngắn lại, thuốc thì càng ngày càng tỏ ra hiệu quả kém hẳn đi, có khi chả thấy tác dụng gì mấy. Bây giờ nếu tăng liều thì sợ tác dụng phụ, mà không tăng thì không chữa được. Vậy là sao hả mọi người. À mà đơn thuốc con tớ dùng là thuốc bôi da thôi chứ không phải thuốc uống đâu mọi người nhé, nếu mọi người có mẹo gì hay thì thử chia sẻ cho tớ dùng xem sao nhé

    1. Đố biết là ai says: Trả lời


      này là hiện tượng nhờn thuốc rồi em ơi. Nếu dùng thuốc lâu ngày sẽ rất dễ bị tình trạng này. Bây giờ còn mỗi cách là giữ cháu bé thật sạch sẽ, tránh tiếp xúc với các chất dễ gây kích thích để giãn khoảng thời gian phát bệnh ra. Hy vọng sau quãng thời gian dài không dùng thuốc thì tình trạng kháng thuốc sẽ được cải thiện

    2. Kèo nhà cái says: Trả lời


      Bạn ơi hay bạn thử lấy lá khế chà vào chỗ bị viêm đó xem, tui mỗi lần da bị ngứa không cần biết là bị viêm dạng gì cứ sẵn cây khế sau nhà rồi hái lá rửa sạch đem chà trực tiếp vào vết ngứa đó, cứ làm vài ngày nó khô chỗ đó thì lột đi thôi, bao giờ cũng vậy

    3. Bùi Bích Hiểu says: Trả lời


      Ấy xin cô đừng nghe bác lầu trên kêu lấy khế chà mà làm theo, tội con lắm, thứ nhất dạng viêm của bác trên kia có thể khác, mỗi loại có 1 cách chữa khác nhau không thể áp dụng lung tung như vậy được. Thứ 2 bác đó lớn rồi da phải nói là chai, cố đàn hồi và có khả năng chịu đựng, còn da con bạn còn non yếu lắm, làm vào nó tổn thương da bé thì tội hơn nữa, làm thế là hại con ấy. Với cả dùng mẹo hay thuốc gì cũng vậy cô ơi, cô nên đưa con đến gặp bác sĩ chuyên khoa người ta hướng dẫn cho cách điều trị, có chỉ định của bác sĩ thì dùng theo mới yên tâm không hại đến con được cô nhé

  8. Liên.Vương says: Trả lời


    Trong mấy loại bôi da này thì nên dùng loại nào hiệu quả các mẹ nhỉ

    1. huỳnh thị hồng phúc says: Trả lời


      em cho con dùng cũng 3, 4 loại trong đây rồi thì thấy lucas’ papaw ointment là ok nhất mà giá thành cũng rẻ nữa, có điều dùng loại này cũng nên cẩn thận vì khi bị chàm bé hay ngứa gãi làm da bị trầy ấy, nếu mẹ dùng thì để ý nếu thấy da bé bị trầy thì đừng có bôi thuốc vào đấy không là bé bị rát và vết chàm nó nặng hơn đó, bỏi cái gì cũng có cái lợi cái hại nếu biết cách chút thì ok hết

  9. Kim Ngân Lê says: Trả lời


    Đợt con mình bị chàm sữa có dùng An bì thang bên trung tâm da liễu mà khỏi đấy mọi người ạ. Cũng mừng may lúc đó có chị hàng xóm chỉ chỗ qua đây mình mới biết mà đưa con đi chữa sớm. Chứ hồi đó con mình cũng bị tình trạng chung như các bé bị chàm sữa vậy, ăn ngủ không được vì con ngứa quá khó chịu không quấy, mà lúc đó nó nhỏ có biết gì đâu. Mỗi đêm thấy con khó chịu khóc mà xót, mình mới đưa con đi khám nhiều nơi từ phòng khám nhỏ đến bệnh viện lớn mà cũng trải qua rất nhiều loại thuốc từ bôi đến uống rồi, mà cứ dùng thấy đỡ đỡ là y như rằng ngưng đợt thuốc dăm bữa nữa tháng chàm lại tái phát. Sau chị hàng xóm qua chơi cũng ít khi bả qua lắm hôm đó bả qua nhà mình xin cái gì đấy mình không nhớ rõ bả thấy con mình bị vậy mới kể là con bả cũng từng bị chàm nhưng chữa khỏi ở viện da liễu rồi , xong mình cung xin địa chỉ đưa con qua chữa, nghe vậy ai chẳng mông muốn con mình cũng khỏi bệnh. Đến đó thăm khám thì bác sĩ kê cho 2 tháng an bì thang về dùng nguyên bộ 4 món như trong bài vậy luôn, mới dùng tuần đầu thấy cũng chậm có tiến triển quá vì thường dfung thuốc tây vào là thấy da bé dịu hẳn liền, đây thấy hơi lâu nên mình cũng khá nôn nóng chạy sang hỏi chị hàng xóm, bả bào thuốc đông y nó chậm vậy đó chứ cứ dùng đi, bác sĩ kê 2 tháng thì tầm nửa tháng là thấy thay đổi rồi. Mà đúng thật , hết 2 tuần sờ vào da bé thấy vùng chàm mềm với không bị khô nhữ trước thấy thuốc hấp thụ vào người con cũng ngủ ngon đỡ quấy đêm hơn. Hết 1 tháng thuốc đi tái khám bác sxi bảo hết 60% triệu chứng rồi, thế là về kiên trì cho con dùng hết tháng thứ 2 thì khỏi bệnh thật mọ người ạ, các vết chàm khô và tự bong dần, da không còn khô ráp hay đỏ ngứa gì cả thấy vào đó mịn màng mà sờ rất là đã. Thấy lâu rồi từ đợt con mình dùng là bé 2 tuổi giờ cũng cách gần 2 năm bé lên 4 đi mẫu giáo rồi vẫn không thấy con bị lại, trộm vía con ăn uống chạy nhảy chơi bời rất hoạt bát mà ít khi ốm vặt hay bị bệnh về da luôn ấy.

    1. Hiền Lê says: Trả lời


      Một tháng thuốc an bì thang này hết bao nhiêu tiền thế cháu?

    2. Kim Ngân Lê says: Trả lời


      Đợt cháu mua cả bộ cho con cháu dùng là gần 3 triệu 6 1 tháng đó cô, so ra với thuốc tây bôi da thì nó đắt hơn nhưng được cái dùng sau này hết bệnh hẳn thì khỏi tốn chi phí lắt nhắt chữa nhiều lần cô ạ, đắt nhưng xứng ấy cô. Cô muốn tham khảo giá từng loại riêng thì có thể đọc thêm ở bài này nhé
      https://centerforhealthreporting.org/bai-thuoc-an-bi-thang-mua-o-dau-gia-bao-nhieu-27515.html

      1. Nguyễn Ngọc Phúc says:


        Cho em hỏi thuốc an bì thang này dùng cho bé uống thì liều lượng như nào với bôi ra sao vậy thím, nghe là thuốc đông y nên thấy lạ lạ khong biết cách dùng như nào

      2. Kim Ngân Lê says:


        Mấy cái này còn tùy độ tuổi với tình trạng bệnh của mỗi bé ra sao mà bác sĩ kê liều dùng thích hợp đó bạn à. Thuốc uống là dạng viên cao. Như con mình uống thì 1 viên làm 2 phần uống 2 đợt, hòa tan 1 phần cùng 100ml nước sôi, để ấm và uống, uống sau ăn trưa và tối 30 phút . Thuốc bôi da thì rửa sạch vùng da bị tổn thương, lấy lượng thuốc vừa đủ, bôi lớp mỏng, thoa đều lên da bé ngày bôi 2 lần sáng tối.

      3. Minh nhí 333 says:


        Cậu ơi thế cái thuốc đó hòa ra nước vậy có khó uống không, có đắng lắm không, tớ sợ khó uống cho don dùng nó lại bị nôn trớ

      4. Kim Ngân Lê says:


        Cũng tùy khẩu vị mỗi bé nữa, bé nhà mình thì cũng thuộc dạng khó uống thuốc, nên bác sĩ có bảo nhỏ vào vài giọt mật ong nguyên chất cho thuốc có vị ngọt dễ uống. Chứ thật ra mình có nếm thử vị thì thấy thơm mùi thảo dược lắm, vị hơi thanh ngái ngái xíu thôi chứ không có đắng lắm

  10. Hoàng Ngọc Vân says: Trả lời


    Con mình đang dùng Aveeno theo đơn kê của bác sĩ, bôi tầm tuần rồi thấy da vùng chàm có mềm đi bé cũng đỡ gãi ngứa mà không biết nó có hết không để dùng thêm tuần nữa xem sao

  11. Đặng thị Xuân says: Trả lời


    Cấc chị các mẹ có con bị chàm sữa có kinh nghiệm rồi cho em hỏi, nên dùng thuốc bôi thôi hay kết hợp cả uống cả bôi thì nhanh khỏi nhỉ, em mới nuôi bé đầu tiên có 2 tuổi mà bị chàm lần đầu nên em chưa có kinh nghiệm lắm ạ, mọi người tư vấn giúp em nhé

    1. Như Ý says: Trả lời


      Muốn nhanh khỏi thì nên uống trong bôi ngoài nó mới nhanh có hiệu quả chứ em, chứ đa số các thuốc bôi da chị thấy chỉ có tác dụng làm dịu làm mềm chứ khó mà bỏ được cái gốc bệnh bên trong lắm, tùy vào loại thuốc em chọn cho con uống ra sao nữa

    2. Thái says: Trả lời


      Bôi ngoài được rồi em ơi, con anh thứ nhất nó kén thuốc thứ 2 thuốc tây vào người nhiều cũng sợ vì cháu nó còn nhỏ nên chỉ dùng thuốc bôi ngoài da thôi

    3. Cô tấm về làng says: Trả lời


      Cháu ngoại bác thì dùng cả bôi cả uống cháu à. Mấy người lớn như bác thì không ưng thuốc tây lắm, nên cũng muốn cho đứa cháu dùng thuốc đông y cho an toàn lành tính luôn. Như cậu ở trên nói đúng đấy, con nít uống thuốc tây dễ bị tác dụng phụ với sau đề kháng nó yếu, đợt bác đi hỏi thì được người ta chỉ cho qua bên Viện da liễu ngoài Hà Nội ấy, bên đấy chuyên về các bệnh da liễu luôn, đưa con bé qua khám với dùng trọn bộ thuốc bôi ngoài với cả uống hơn tháng rưỡi đã sạch chàm luôn rồi. Mà giờ nó lên 3 rồi không thấy bị tái phát lại. Cháu muốn cho con dùng thuốc uống thì có thể tham khảo dùng thuốc đông y nhé

    4. Đặng Thị Xuân says: Trả lời


      Bác cho cháu hỏi thuốc đó tên gì vậy hả bác, chỗ bác nói có phải là cái trung tâm da liễu trong bài này không nhỉ, cháu thấy họ nói thuốc này cũng là thuốc đông y không biết có đúng không

      1. Cô tấm về làng says:


        Đúng rồi đó cháu, là bài thuốc An bì thang của Viên da liễu hay còn gọi là Trung tâm da liễu Việt Nam này đấy, thuốc đông y giờ cũng nhiều nơi bán nhưng mà nên chọn Trung tâm chuyên về bệnh này mà còn là trung tâm lớn uy tín lâu năm nữa mới tin tưởng cho con cháu dùng được cháu à

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *