Bệnh xuất tinh sớm có chữa được không? Giải đáp từ chuyên gia

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bệnh xuất tinh sớm có chữa được không? Các phương pháp chữa xuất tinh sớm nào hiệu quả nhất hiện nay? Hãy xem ngay bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé

Xuất tinh sớm là gì? Thời gian xuất tinh bình thường nam giới là bao lâu?

Xuất tinh sớm là một bệnh lý liên quan đến chức năng sinh lý ở nam giới. Xuất tinh sớm được hiểu khi tinh dịch phóng ra khỏi cơ thể của nam giới sớm hơn thời gian họ mong muốn trong quá trình giao hợp. 

xuat tinh som co chua duoc khong
Bệnh xuất tinh sớm là gì? Bệnh này có chữa được không?

Ở nam giới nếu thời gian xuất tinh dưới 2p được coi như là xuất tinh sớm. Nếu xuất tinh khoảng 30-60 giây là ở mức độ nhẹ, 15-30 giây là mức độ vừa và nếu chỉ khoảng 15 giây là tình trạng nặng. 

Xuất tinh sớm khiến cho cuộc yêu không như ý muốn, cả nam giới và bạn tình đều chưa đạt được khoái cảm thật sự, điều này ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của cả đôi bên, không những thế nam giới bị xuất tinh sớm thường khó có con hơn người bình thường. Một số nam giới bị xuất tinh sớm thường bị cảm giác lo âu, stress xâm chiếm. 

Theo số liệu thống kê cho thấy có tới 75% nam giới đã từng phải đối diện với tình trạng xuất tinh sớm ít nhất 1 lần trong đời. Nếu tình trạng này xảy ra ở lần giao hợp đầu tiên và không lặp lại thì bạn không nên quá lo lắng, tuy nhiên tình trạng kéo dài trên 6 tháng thì nên tới ngay các trung tâm nam khoa để được thăm khám và xử lý sớm. 

Xuất tinh sớm có chữa được không? Nên dùng giải pháp nào?

Rất nhiều nam giới khi gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, “trên bảo dưới không nghe” đã rất lo lắng và không biết bệnh xuất tinh sớm có chữa được hay không. 

xuat tinh som co chua duoc khong
Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh nhận định bệnh xuất tinh sớm có thể chữa được

Theo Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương cho biết: Bệnh xuất tinh sớm gây ra bởi các nguyên nhân như nam giới thủ dâm quá nhiều nên khi quan hệ với bạn tình sẽ không làm chủ được “cậu bé” như khi tự quay tay khiến thời gian xuất tinh không như mong muốn, đặc biệt khi thủ dâm khiến thận hư tổn trong khi thận là chủ của 13 kinh mạch có vai trò quyết định đến chức năng sinh lý ở nam giới.

Một số nam giới chưa có kinh nghiệm mới chỉ quan hệ lần đầu cũng rất dễ bị xuất tinh sớm. Nam giới hay gặp stress, thức khuya, uống rượu bia cũng dễ gặp phải tình trạng xuất tinh sớm. Như vậy xét về nguyên nhân gây bệnh chúng ta có thể thấy bệnh này hoàn toàn có thể khắc phục được. 

Nam giới có thể giải quyết tình trạng bệnh xuất tinh sớm bằng cách cải thiện chức năng của thận từ bên trong hoặc các xử lý từ các triệu chứng bên ngoài. Tuy nhiên theo các chuyên gia, nam giới nên khắc phục càng sớm càng tốt trước khi có dấu hiệu của bệnh xuất tinh sớm, nếu để lâu bệnh có thể chuyển sang giai đoạn yếu sinh lý, liệt dương sẽ khó xử lý hơn. 

Với sự phát triển của y học, nam giới có thể tìm cho mình rất nhiều phương pháp chữa bệnh xuất tinh sớm. Dưới đây là một số phương pháp nam giới đã áp dụng. 

KIỂM TRA CÁC TRIỆU CHỨNG BẤT THƯỜNG VỀ SINH LÝ BẠN ĐANG GẶP PHẢI

Bạn đang gặp vấn đề gì về sinh lý nam?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Can thiệp bằng các liệu pháp tâm lý

Sử dụng liệu pháp tâm lý hành vi có thể giúp nam giới tự khắc phục bệnh xuất tinh sớm. Ưu điểm của phương pháp này là nam giới có thể tự điều chỉnh tại nhà với sự giúp đỡ của bạn tình do đó bạn không phải lo lắng việc tới các trung tâm để thăm khám.

xuat tinh som co chua duoc khong
Điều trị xuất tinh sớm bằng liệu pháp tâm lý

Tuy nhiên nhược điểm của phương pháp này đó là chỉ phù hợp với những nam giới vừa mới bị xuất tinh sớm khoảng 2 tháng, triệu chứng không quá nghiêm trọng. Nam giới thực hiện các liệu pháp sau: 

  • Giao hợp ngắt quãng: Khi quan hệ nếu nam giới muốn xuất tinh thì hãy ngừng một lúc, cố gắng kiềm chế để dương vật không xuất tinh, sau đó tiếp tục quan hệ và xuất tinh khi bạn muốn. 
  • Bấm bao quy đầu: Trong quá trình quan hệ nam giới có thể nhờ bạn tình giúp giữ chặt đầu dương vật, giữ đến lúc bạn không còn muốn xuất tinh thì có thể tiếp tục cuộc yêu. 
  • Điều chỉnh hành vi: Trong khi quan hệ nếu bạn nhận thấy mình sắp xuất tinh thì nên quan hệ chậm lại sau đo thở đều nhẹ nhàng, để ức chế phản xạ của xuất tinh. Bạn cần tập luyện nhiều trong mỗi lần làm tình. 

Mẹo dân gian ngăn ngừa xuất tinh sớm

Áp dụng các mẹo dân gian chữa xuất tinh sớm vừa đơn giản lại khá hiệu quả trong trường hợp tình trạng bệnh lý còn ở dạng nhẹ. Theo đó, người bệnh có thể thực hiện một số cách sau ngay tại nhà mà vẫn có thể giảm thiểu tình trạng xuất tinh sớm.

  • Gừng, mật ong kết hợp cùng hoa dâm bụt: Sự hòa trộn giữa ba thành phần này sẽ tạo nên tác dụng cải thiện tình trạng xuất tinh sớm hữu hiệu mà bất cứ nam giới nào cũng có thể thực hiện. Theo đó, hãy lấy 3-5 bông hoa dâm bụt, rửa sạch rồi cho vào bình trà, thêm 1-2 lát gừng tươi rồi đổ nước sôi vào bình. Sau 5-10 phút thì có thể rót trà ra chén và đừng quên thêm vào 1 muỗng cà phê mật ong trước khi uống.
  • Hạt hạnh nhân: Là một loại hạt chứa nhiều thành phần dinh dưỡng hữu ích với cơ thể con người, hạnh nhân còn có tác dụng kích thích sản xuất tinh trùng và nâng cao chất lượng tinh trùng. Không chỉ vậy, hàm lượng kẽm khá cao trong loại hạt này còn giúp nam giới tăng cường sinh lực đồng thời cải thiện chức năng sinh ly. Vì vậy, muốn khắc phục tình trạng yếu sinh lý, người bệnh nên sử dụng 2-5 hạt hạnh nhân mỗi ngày.
  • Cây lá đắng: Không chỉ có công dụng trong cải thiện các bệnh lý về xương khớp, tiểu đường và rối loạn tiêu hóa mà cây lá đắng còn có thể khắc phục chứng xuất tinh sớm. Cây lá đắng sẽ giúp người bệnh kiểm soát khả năng cương cứng của dương vật tốt hơn từ đó kèo dài thời điểm xuất tinh. Thực hiện mẹo này bằng cách chuẩn bị 10 lá cây lá đắng, rửa sạch, thái nhỏ rồi phơi nắng. Sau đó, lấy lá cây này pha trà uống hàng ngày.
xuat tinh som co chua duoc khong
Cây lá đắng trị xuất tinh sớm

Mẹo dân gian phát huy công dụng tối ưu nếu tình trạng xuất tinh sớm còn nhẹ. Nếu mức độ bệnh lý đã trở nên nghiêm trọng thì các mẹo này không mang lại hiệu quả như mong muốn, người bệnh cần áp dụng các phương pháp điều trị chuyên khoa.

Tham khảo thêm : TOP 7 Cách Điều Trị Xuất Tinh Sớm Bằng Thuốc Nam

Điều chỉnh hành vi, thói quen sinh hoạt tại nhà

Thói quen sinh hoạt bừa bãi, không khoa học cũng là nguyên nhân gây nên bệnh xuất tinh sớm. Vì vậy nam giới nên tập cho mình thói quen sinh hoạt khoa học, ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi ngày, hạn chế các thức ăn chế biến sẵn, ăn nhiều trái cây và rau xanh. Loại bỏ rượu bia, thuốc lá ra khỏi cuộc sống. 

Bên cạnh đó, thủ dâm quá nhiều cũng có thể là nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm do đó, nam giới cần có nhịp sinh hoạt điều độ. Nên tăng cường luyện tập thể dục thể thao, tham gia các hội nhóm sinh hoạt để có một cơ thể khỏe mạnh và tinh thần luôn luôn sảng khoái, vui vẻ.

Sử dụng thuốc tây ngăn ngừa xuất tinh sớm

Nhờ tác dụng chữa bệnh nhanh chóng chỉ sau 2 giờ sử dụng thuốc, nam giới có thể nhanh chóng kéo dài thời gian yêu nên các sản phẩm thuốc Tây y được rất nhiều nam giới lựa chọn.

Tuy nhiên nhược điểm của thuốc tây là có rất nhiều tác dụng phụ như khiến dương vật phù nề, dương vật không thể xìu, lạm dụng thuốc có thể khiến dương vật không thể cương cứng nếu không có thuốc,… một số trường hợp ghi nhận nam giới bị đau đầu, chóng mặt khi sử dụng thuốc. 

xuat tinh som co chua duoc khong
Điều trị xuất tinh sớm bằng Tây y cho hiệu quả nhanh nhưng không an toàn

Nhóm thuốc giúp hạn chế sự nhạy cảm của bao quy đầu có thể giúp bạn kéo dài thời gian quan hệ.

Một số thuốc dạng kem bôi hoặc xịt giúp tăng máu lưu thông tới dương vật, giúp dương vật cương cứng nhanh, kéo dài thời gian xuất tinh. Ngoài ra nếu nam giới cảm thấy lo lắng trong quá trình quan hệ có thể sử dụng thuốc giảm lo lắng

Nam giới không nên tự ý sử dụng thuốc tây mà nên có sự tư vấn, chỉ định của bác sĩ. 

Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi bệnh xuất tinh sớm có chữa được không? Nếu bạn đang có dấu hiệu của bệnh xuất tinh sớm như thời gian xuất tinh dưới 3p thì hãy liên hệ ngay với bác sĩ để được thăm khám, tư vấn và điều trị nhé. 

Bình luận (45)

  1. Tứ Lê Văn says: Trả lời


    Trời ơi, đọc bài này mới biết mình xuất tinh dạng nặng cơ, phải làm sao đây trời? Chỉ mới lên có vài ba nhát chưa đến 15 giây là out ra rồi. Dạo này bị stress cứ tưởng ảnh hưởng tí rồi thôi ai ngờ nó thành bệnh thế.

    1. Hoàng Lê_09 says: Trả lời


      chú xem vì sao chú lại bị xts mà tìm cách chữa đi, 15s nghĩa là chưa có kịp làm gì đã xuất rồi thì làm ăn các quái gì cơ chứ…. Nếu không chữa trị sớm lạng quạng có ngày liệt dương không làm ăn được gì luôn đấy

      1. Tấn Lộc Phạm says:


        Nói quá vậy bạn? Gì mà liệt dương, nói chung xuất tinh sớm là bệnh có thể chữa trị được nên chữa trị sớm để đỡ rắc rối về sau. Trước tôi cũng bị, cứ dạo đầu xong đưa con cu vô cô bé vợ chưa tới 1 phút nó đã bắn ra, nhiều lần hốt hoảng lôi ra nên bị bắn lung tung ra nệm, vừa xấu hổ vừa bực mình. Nhờ chăm chỉ luyện tập thể dục và ăn uống điều độ, uống thêm thuốc chữa trị nữa giờ đã ok rồi, lên tầm 7-10 phút chưa muốn ra.

      2. Nghi Phụng Hoàng says:


        Ck em cũng bị xts dạng nặng đấy, chưa tới 1 phút là xuất tinh ra rồi. Em bảo đi khám đi mà chả đi mới khổ. Anh uống thuốc điều trị gì mà ok vậy, cho e xin tên thuốc để về mua cho ck đi.

      3. Tấn Lộc Phạm says:


        Đàn ông được cái đấy để thể hiện bản lĩnh mà bị xuất tinh sớm thì còn gì nữa. Thế nên các chú có bệnh thì lo và chữa trị sớm đi, để nặng thì có tiền cũng chẳng chữa được, mất năng lực là tiêu đời trai luôn đấy

  2. Tùng Hoàng Lê says: Trả lời


    Xuất tinh sớm có chữa khỏi không các bác? Em bị xuất tinh sớm gần năm nay chả làm ăn gì được, sử dụng mấy thuốc cường dương cũng chỉ là lúc đầu thôi, sau vẫn đâu vào đấy

    1. Tấn Phúc Lê_12 says: Trả lời


      Thuốc đấy dùng như thế nào vậy anh, em cũng bị xuất tinh sớm, chỉ thụt vào âm đạo vợ tầm hơn 1 phút là bắn tinh ra, vợ suốt ngày cằn nhằn vì không thỏa mãn nhu cầu. Tình hình này kéo dài có khi bị vợ đâm đơn ra tòa ly dị, e bị stress nặng luôn.

      1. Đạt Lê_87 says:


        e cug muon chua zut diem xts, lieu uog uldb trog bao lau va uog bao nhiu lieu trih sẽ được

      2. Nhât Nam Y Viện says:


        Chào bạn! Uy Long Đại Bổ là bài thuốc sinh lý được các chuyên gia nam khoa đánh giá cao. Tùy vào tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ kê đơn thuốc khác nhau.Tùy vào từng tình trạng bệnh và cơ địa mỗi người, thời gian dùng thuốc và có tác dụng có thể sẽ khác nhau. Để được tư vấn các bạn có thể đến Nhất Nam Y Viện ở địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Nếu ở xa có thể liên hệ qua hotline/zalo: 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn.
        Chúc bạn luôn vui vẻ!

  3. Lập Hoàng Lê says: Trả lời


    E bị xts nên khi qhệ nhờ bạn gái bấm giữ chặt đầu dvật để ngăn chặn tìh trạg xts, kéo dài cuộc yêu. Một tuần chúng e quan hệ 3-4 lần, không biết cách này có ảnh hưởng gì về sau k? Các a nào đã làm như e trong thgian dài mà k ahưởng gì cho e xin ý kiến với ạ!

    1. Kung_fu78 says: Trả lời


      Mới chỉ có người yêu thôi mà sung nhỉ, tuần đến 3-4 lần. Chả như mình lấy vợ hẳn hoi mà tuần chỉ được 1-2 lần thôi. Bởi vì mình bị xuất tinh sớm nên cảm giác xấu hổ khi gần vợ, trước khi quan hệ thường lo sợ, cảm giác lo lắng không biết có bị xuất tinh làm bẻ mặt không. Chắc về phải nhờ vợ giữ đầu dương vật như bồ của cu em này, không biết con vợ nó chịu k

      1. Tuân Phạm Lê says:


        Con bồ thằng này cũng có tâm nhỉ, gặp như bồ mình nó đá lâu rồi. Mình cũng bị xuất tinh sớm nên suốt ngày nó cằn nhằn chứ đừng nói kêu nó giữ con cu cho nó khỏi ra. Sợ nó đá nên 2 tháng nay biết mình bị xuất tinh sớm nên dùng cường dương với gel xịt chống xuất tinh sớm đây

      2. Quyến Lê_098 says:


        Các chú phải xử lý chắc chắn vào chứ mà dùng cường dương với sử dụng cách của chú em là giữ đầu dương vật làm gì. Vừa mệt, vừa hại cho sức khỏe, không chừng giữ lâu ngày nó tịt luôn chả xuất tinh được nữa đấy, với lại dùng cường dương nhiều tổn hai sức khỏe, tác dụng phụ này nọ. Tôi uống ulđb gồm ulđb xts, ulđb hoàn, ulđb tửu là tình trạng xts được cải thiện hẳn, trước đây khi lâm trận lúc thụt con cu vào cô bé vợ chỉ được 1-2 phút là cao, giờ ok hơn rồi. Ulđb là thuốc chứ không phải thực phẩm chức năng nên hiệu quả thì khỏi phải bàn nhé, dừng thuốc lâu rồi mà thời gian quan hệ vẫn lâu

      3. Châu Quãng_65 says:


        Đúng là có bệnh phải được chữa bằng thuốc. Em dùng bao nhiêu loại thực phẩm chức năng chả thấy cải thiện cái mịa gì hết.

      4. Tấn Tiến Lê says:


        Mình trước đây cũng dùng cách là giữ giữ chặt đầu dương vật khi quan hệ nhưng cách này vợ không hài lòng mấy vì làm cụt hứng yêu. Thấy vợ càu nhàu nên thôi, sau cũng tìm hiểu và đọc được bài thuốc uy long đại bổ thấy được nên mua dùng, sau khi uống máy móc hoạt động tốt hơn hănt. https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-giai-phap-so-1-hien-nay-trong-dieu-tri-xuat-tinh-som-tai-viet-nam.html

      5. Biểu Lê 24 says:


        Thuốc uy long đại bổ uống có tác dụng phụ gì không anh, em trước uống các loại thuốc nam bị dị ứng và ngứa, giờ cũng sợ sợ

      6. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn! Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được phục dựng từ bài thuốc của thái y thời triều Nguyễn. Thành phần của thuốc bao gồm các thảo dược quý hiếm và được chứng minh lâm sàng kĩ lưỡng trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ. Vì thế, Uy Long Đại Bổ an toàn cho sức khỏe người dùng, không bị tác dụng phụ và phù hợp với nhiều cơ địa. Để được tư vấn cụ thể, bạn có thể để lại số đt để bác sĩ gọi điện tư vấn hoặc gọi đến hotline: 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102. Chúc bạn luôn vui vẻ!

  4. Châu Lê Văn says: Trả lời


    Không hiểu sao, trước khi lâm trận mình có cảm giác lo lắng ghê, mình cũng bị xuất tinh sớm dạng nhẹ thôi, nói chung cũng tầm 4-5 phút là xuất. Chỉ có điều lo lắng trước khi lâm trận nên cuộc yêu không được thỏa mãn, tình trạng xuất tinh sớm ngày càng nặng hơn, phải làm sao đây các bạn?

    1. Thế Tâm Lê says: Trả lời


      Đàn ông thì phải mạnh mẽ lên, lo sợ gì bạn, nếu bị xuất tinh sớm mà con vợ nó chê thì đá lấy con khác, đời chả việc gì phải sợ. Trời sinh ra đàn ông là phải ham muốn và háo hức chuyện ấy, cứ sợ như bạn thì đời trai còn gì là thú vị, rõ chán

      1. Tiến_U30 says:


        Tùy hoàn cảnh mỗi người chứ bạn, đâu phải ai sinh ra cũng được bản lĩnh đâu? Trước đây mình cũng như chủ thớt đây, cũng bồi hồi và lo lắng lắm, một phần mình bị xuất tinh sớm, một phần bị stress công việc nên tâm trạng không thoải mái khi vào cuộc yêu. Sau mình dùng thuốc giảm căng thẳng, thời gian sau mình uống thêm uy long đại bổ là giải quyết được tình trạng xuất tinh sớm, giờ thì lúc nào cũng ham muốn và lên đỉnh khi yêu.

      2. Diệu Văn Hoàng says:


        Chú cứ bình tĩnh, chẳng có gì phải no nắng, trước mỗi cuộc yêu lên thả nỏng cơ thể và coi mấy phim có cảnh lóng để tăng ham muốn. Với nại, giảm bớt công việc, thư giãn cơ thể, tập thể dục và bổ sung dưỡng chất cho cơ thể tràn đầy sinh lực, kết hợp thêm dùng thuốc theo đơn kê bác sĩ… đảm bảo yêu mạnh mẽ như hổ ấy mà. Anh trước đây cũng vì xuất tinh sớm mà no nắng, sau điều tiết lại bản thân và uống uy long đại bổ, sau khoảng 2-3 tháng uống nà chẳng thấy no nắng gì mà cứ muốn húc vợ thôi, cảm giác như trở về thời trai tân thèm muốn dục tình đấy

  5. Lê Hoàn_65 says: Trả lời


    Xuất tinh sớm dùng thuốc tây y với đông y thì cái nào hiệu quả hơn nhỉ? Mọi người cho em xin ý kiến với, em bị suất tinh sớm hơn 2 năm nay, cứ giấu bệnh chẳng muốn đi khám gì hết. Giờ bệnh càng ngày càng nặng nên muốn chữa

    1. Phong Văn Phạm says: Trả lời


      Thằng đàn ông chỉ tự hào mỗi sinh lực mà xuất tinh sớm mẹ nó rồi còn gì mà tự hào. Thế nên chú phải mạnh dạn đi khám và chữa trị đi. Theo kinh nghiệm của anh thì dùng Đông y tốt hơn vì Đông y giải quyết từ nguyên nhân nên bệnh ít bị lại, với lại thuốc Đông được bào chế từ thiên nhiên nên an toàn cho sức khỏe. Anh trước đây cũng thời gian dài dùng thuốc Tây, cứ dừng thuốc là tái phát bệnh, kiểu như nuôi bệnh đấy, chán quá dùng sang Đông y với uy long đại bổ thì ok ngay. quất vợ đều đều vẫn máy ngon lắm

      1. Bin Bin says:


        uog thuoc tay bị tao bon voi hai gan lam, uog thuoc dong khong hai ji het ma con boi bo them skhoe. t uog uldb nay thay cai thien dc chung xts, gan cot khoe mah han, k con dau lug nua, noi chug thuoc dog ok hon

      2. TẤN HOÀNG PHÚC says:


        GIỜ NGHĨ TỚI CẢNH ĐI BỆNH VIỆN NAM KHOA KHÁM XONG BÁC SĨ KÊ CHO BẢNG THUỐC DÀI HƠN TỜ SỚ, UỐNG HẾT THÁNG NÀY ĐẾN THÁNG NỌ KHÔNG KHỎI LÀ PHÁT NGÁN LÊN MÀ XUẤT TINH SỚM VẪN LÀ XUẤT TINH SỚM. CHUYỂN SANG UỐNG THUỐC ĐÔNG THẤY CHUẨN QUÁ. VỚI LẠI, UỐNG UY LONG ĐẠI BỔ KHÔNG CÒN BỊ ĐAU LƯNG, GÂN CỐT RẮN RỎI HƠN, VÀO CUỘC YÊU SUNG HƠN

      3. Khánh Lê says:


        nchung dùng thuốc đông y là ổn đấy . Bệnh này phải dùng thuốc thời gian dài nên đông y sẽ ít tác dụng phụ hơn với nó bồi bổ từ bên trog, tức là bổ thận, tráng dương từ bên trong để nâng cao chất lượng cuộc y, kéo dài thgian qhe. Đặc biệt đông y sử dụng thảo dược thnhiên nên tính an toàn cao, k gây ra các phản ứng phụ như Tây y. Tôi cug đàg dùng thuốc đông với ulđb, nói chung ổn hơn nhiu so với lúc trc dùng thuốc tây, tình trạng xts đc ksoát hẳn, ng khi nào cũng tràn đầy sinh lực

  6. Khanh Phi Nguyễn says: Trả lời


    Mình bị xuất tinh sớm nên khi sắp xuất tinh thì nên quan hệ chậm lại, sau đo thở đều nhẹ nhàng, đây là cách để ức chế phản xạ của xuất tinh, kéo dài cuộc yêu. Nhưng làm cách này lâu có bị ảnh hưởng gì không mọi người, thấy kiềm chế lâu chắc cũng sinh bệnh nhỉ?

    1. Minh Nguyễn says: Trả lời


      Nói chung làm được cách này để hạn chế xuất tinh sớm cũng tốt nhưng tớ thấy nó hơi vất vả tí, đang lúc sung lại bảo làm chậm lại sao kiềm nổi. Tính tớ thí cứ húc thật mạnh mới đã. Theo quan điểm tớ việc ém tinh lại này lâu ngày nó cũng sinh bệnh đấy

      1. Thuận Lê Văn says:


        Thanh lam duoc cach nay toi cung phuc thanh lam. Toi cung da ap dung cach nay nhung khong thanh cong vi cu den luc suong dien len lai lam cham lai cam giac no khong da. Vi the ap dung ca chuc lan deu bi that bai day. Cach nay neu lam duoc thi tot chu co anh huong gi dau nhi

      2. Tám Kim Lê says:


        Tôi là tôi vote dùng uy long đại bổ, dùng thực sự ổn đấy, Các bác có thể xem các thông tin bài thuốc ở bài viết này http://www.khoedep360.com/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-than-ky-chua-xuat-tinh-som-hieu-qua-sau-1-thang.html

  7. Văn Thông Lê says: Trả lời


    Cách giao hợp ngắt quãng đấy ai đã áp dụng và thành công chưa, sao tôi làm hoài không được nhỉ?

    1. Minh Trần_6754 says: Trả lời


      Cái giao hợp ngắt quảng đấy, lúc ngừng một lúc sẽ làm gì để không sung lên nhỉ? Chả lẽ ngừng là ngồi xoay mặt vào bờ tường, chứ nhìn thân hình nóng bỏng của vợ, tay thì mò mẫm chỗ nhạy cảm của vợ thì có mà xung lên nữa. Tôi làm cách này 10 lần thì cả 10 thất bại rồi các bác

      1. Tấn_7651 says:


        Lạy cụ, nghĩ sao mà đang xung rồi ngừng lại ngồi nhìn vào tường hả cụ, thế thì còn gì là đã. Cụ có thể đóng nhẹ hơn tí hoặc rút ra cũng được, như thế giảm cơn xung và không bị xuất tinh ra ngoài. Tôi cũng bị suât tinh sớm và làm cách này nên duy trì được lâu hơn đấy! Tối nay thử xem

      2. Phúc Alk-65 says:


        Thật chết cười với chú, chú cứ tưởng tượng đi, đang mút cây cà rem giữa tiết trời nóng như lửa đột tự nhiên để cây kem vào tủ lạnh cất đi không mút nữa thì có sướng không. Ngắt quãng nghĩa là quan hệ chậm lại nhưng cuộc yêu vẫn được duy trì nhé chú. Chú kiểu ngắt quãng mà ngắt như chú có mà ngắt luôn, thế nào con vợ nó cũng cằn nhằn,

      3. Lộc Thọ Phạm says:


        Tôi đây cũng áp dụng cách ngắt quãng này nhưng cũng rắc rối lắm, đang lúc sung và sướng chết lên được tự nhiên dừng lại, lúc vào cuộc lại lại bị cụt hứng không lên được nữa. Sau áp dụng cách nhờ vợ giữ chặt đầu dương vật có vẻ thuận tiện và dễ dàng hơn, nói chung duy trì cũng tầm 4-5 phút đó thôi

      4. Tuấn Nguyễn Văn says:


        Gì, các chú vất vả áp dụng nhiều cách thế mà thụt vợ có được 4-5 phút thôi hả? Anh đây chả vất vả như chú nhưng cũng chơi được hơn 10 phút đấy!

      5. Lộc Thọ Phạm says:


        Đây là anh sinh lực mạnh, chứ bị xuất tinh sớm như bọn em thì 4-5 phút là nhất đẳng rồi. Nếu không áp dụng cách này cách kia thì chỉ có 1-2 phút là cao tay. bởi đời nó khổ vậy đấy

      6. Tuấn Nguyễn Văn says:


        Ai bảo anh không bị xuất tinh sớm. Trước đây chả được 1-2 phút như chú, tầm 50s là out mẹ nó ra rồi. Rồi anh uống uy long đại bổ gồm 3 uy long đại bổ trị xuất tinh sớm, 1 uy long đại bổ đan và tầm 7 lít uy long đại bổ tửu. Anh uống đều là từ 1-2 phút giao ban kéo lên 8-10 phút, người lúc nào cũng ham muốn, gân cốt thì khỏe lắm. Chú có thể xem qua video ở link này https://www.youtube.com/watch?v=IxnEse1c3cE

      7. Văn Thông Lê says:


        Uồi thế hả anh, chắc em cũng mua ulđb về uống để giải quyết các bệnh xuất tinh sớm chứ áp dụng cách ngắt quãng gì đấy thấy phức tạp và vất vả quá, vợ nó không thích tí nào

  8. Châu Thành Long says: Trả lời


    Uy long đại bổ ngoài dùng trong xuất tinh sớm thì có thể dùng trong bệnh sinh lý nào nữa các bác? Em bị xuất tinh sớm với giảm ham muốn, đau thắt lưng nữa, không biết uống có khỏi hết các bệnh này không?

    1. Hùng Dũng Lê says: Trả lời


      Đọc và tìm hiểu uy long đại bổ thì thấy thuốc này có khả năng tăng sinh hormone Testosterone nội sinh, bổ khí, bổ huyết giúp nam giới khỏe lên, tâm trạng vui vẻ, tăng ham muốn, kéo dài thời gian xuất tinh, chống di tinh, giảm đau thắt lưng, khắc phục rối loạn cương dương… Nói chung nhiều tác dụng lắm, tớ cũng đang muốn mua uy long đại bổ uống vì chứng xuất tinh sớm với đau sau khi quan hệ mà không biết thế nào? Cũng hóng như chủ thớt đây

      1. Tuân Lê Phạm says:


        thuoc uldb la thuoc dc phuc dug tu thoi nguyen nen chua yeu sinh ly hay lam ban. minh bị xts voi di tinh ma uog thuoc cũng cai thien dc chug xts va di tih luon, ng luc nao cug ham muon va khoe lam

      2. Nhất Nam Y Viên says:


        Chào bạn! Bài thuốc Uy Long Đại Bổ bao gồm các bài thuốc nhỏ kết hợp gồm Uy long đại bổ xuất tinh sớm, Uy long đại bổ đan, Uy long đại bổ hoàn, Uy long đại bổ tửu. Các bài thuốc nhỏ này có chứa các thảo dược quý giá có khả năng khắc phục yếu sinh lý. Ngoài giải quyết tình trạng xuất tinh sớm thì Uy Long Đại Bổ còn rất có hiệu quả với tình trạng rối loạn cương dương, di tinh, tăng ham muốn, giảm đau sau khi quan hệ, tăng hưng phấn, giảm nhức mỏi gân cốt, bổi bổ thể lực… để mỗi cuộc yêu được thăng hoa và lên đỉnh thực sự. Để được tư vấn bạn có thể để lại SĐT hoặc liên hệ với hotline 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn.
        Thông tin đến bạn!

  9. Tấn Cao says: Trả lời


    Uống ulbd nhưn không bỏ được rượu bia thì thuốc có ok không? Em hay đi gặp đối tác mà không uống rượu bia cũng hơi khó

  10. ĐẠT LÊ VĂN says: Trả lời


    UY LONG ĐẠI BỔ UÔNG KHOẢNG 2 TUẦN THÌ CÓ THỂ KÉO DÀI ĐƯỢC CUỘC YÊU CHƯA, EM CÒN 2 TUẦN LÀ CƯỚI VỢ RỒI MÀ CHẲNG BIẾT DÙNG CÁCH NÀO ĐỂ CHỮA TRỊ, ĐANG RỐI QUÁ ĐÂY MỌI NGƯỜI

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *