Chữa xuất tinh sớm ở đâu? Top 19 phòng khám, bệnh viện uy tín

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Khi mắc phải tình trạng xuất tinh sớm, một trong những vấn đề mà nhiều nam giới lo lắng và tìm hiểu thông tin là nên chữa xuất tinh sớm ở đâu an toàn và hiệu quả. Việc lựa chọn cơ sở thăm khám và điều trị xuất tinh sớm là rất quan trọng nếu như người bệnh mong muốn đẩy lùi chứng bệnh này một cách triệt để.

Chữa xuất tinh sớm ở đâu?

Khi thấy các triệu chứng tiêu biểu như xuất tinh ngay sau khi đưa dương vật vào trong âm đạo dưới 3 phút, thậm chí xuất tinh ngay khi “cậu nhỏ” được kích thích thì nam giới cần tới các cơ sở y tế có chuyên khoa nam khoa để thăm khám, xác định nguyên nhân và tiến hành điều trị một cách nhanh chóng.

Nếu chủ quan, thờ ơ để tình trạng này kéo dài thì nam giới có thể phải chịu đựng hàng loạt những ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống sinh lý, hạnh phúc lứa đôi và giảm thiểu tỷ lệ thụ thai tự nhiên dẫn tới hiện tượng vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.

Vậy nên chữa xuất tinh sớm ở đâu? Người bệnh cần lựa chọn những cơ sở y tế có chuyên khoa, sở hữu cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Dưới đây là một số địa chỉ “vàng” mà người bị xuất tinh sớm nên tìm hiểu và tới thăm khám.

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Việc lựa chọn một địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín là rất quan trọng. Theo đó, người bệnh sinh sống tại Hà Nội có thể tìm hiểu và lựa chọn Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội.

chua xuat tinh som o dau
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội có chuyên khoa chính về y học giới tính, sức khỏe sinh sản và vô sinh – hiếm muộn cho đối tượng cả nam và nữ giới.

Bệnh viện đã được đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn và tay nghề trong việc thăm khám và điều trị các vấn đề liên quan tới sinh lý nam giới, trong đó có xuất tinh sớm.

  • Địa chỉ: Số 431 Tam Trinh (Lô 01 – 8A), Cụm Công nghiệp Hoàng Mai, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại liên hệ: 090.222.1268

Bệnh viện Bạch Mai

Thuộc nhóm những bệnh viện tuyến đầu của cả nước, Bệnh viện Bạch Mai là một bệnh viện đa khoa có khả năng thăm khám và điều trị nhiều bệnh lý khác nhau. Nếu đang bị bệnh xuất tinh sớm và đắn đo không biết khám xuất tinh sớm ở đâu thì nam giới có thể lựa chọn tới Bệnh viện Bạch Mai.

Nhằm phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, bệnh viện đã thành lập Trung tâm Nam học trực thuộc Khoa Thận – Tiết niệu. Trung tâm đã nhận được sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân khi tới điều trị.

Không chỉ thăm khám và chữa trị tình trạng xuất tinh sớm mà Trung tâm Nam học của Bạch Mai còn tiến hành điều trị các bệnh nam khoa khác như bệnh lý rối loạn cương dương, yếu sinh lý, liệt dương…

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại liên hệ: 024 3869 3731

CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP 1001 CÂU HỎI VỀ BỆNH “KHÓ NÓI”

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Khám xuất tinh sớm ở đâu Hà Nội? Những bệnh nhân sinh sống tại Thủ đô hoặc các tỉnh lân cận muốn thăm khám nam khoa có thể tới Trung tâm Nam học của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức. Đây là trung tâm nam học đầu tiên trên cả nước được Bộ Y tế trao quyết định chuyên khám và điều trị các bệnh sinh lý nam.

chua xuat tinh som o dau
Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, Trung tâm Nam học của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã tiến hành chữa trị thành công cho nhiều trường hợp nam giới xuất tinh sớm hay gặp các vấn đề yếu sinh lý.

Thuộc top đầu các bệnh viện tuyến đầu, bệnh viện còn được ưu tiên đầu tư trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại hỗ trợ đắc lực cho quá trình khám và chữa bệnh.

  • Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
  • Điện thoại liên hệ: 024 3825 3531 / 19001902

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

Nếu đang đắn đo tìm hiểu xuất tinh sớm điều trị ở đâu theo y học cổ truyền thì người bệnh có thể tới Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.

Là một bệnh viện đi đầu trong công tác chữa bệnh theo y học cổ truyền, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương áp dụng các phương pháp xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu và các bài thuốc Đông y trong điều trị bệnh lý.

Đối với những bệnh nhân bị xuất tinh sớm, nếu tới thăm khám hãy vào Khoa Thận Tiết niệu – Nam học của bệnh viện.

  • Địa chỉ: Số 22 và 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Điện thoại liên hệ: 024 3826 3616

Bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ

Chữa xuất tinh sớm ở bệnh viện nào? Một địa chỉ đáng tin cậy nữa mà người bệnh có thể lựa chọn tại Hà Nội là Bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ.

Bệnh viện có chuyên khoa khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, trong đó có xuất tinh sớm, hiện tượng yếu sinh lý ở đàn ông, rối loạn cương dương…

Khi thấy các triệu chứng bất thường của cơ thể, đặc biệt là ở “cậu nhỏ” như xuất tinh sớm khi vừa có tác động kích thích hay dương vật cho vào âm đạo dưới 3 phút đã xuất tinh thì nam giới nên đi thăm khám ngay vì có khả năng cao đã mắc phải hiện tượng xuất tinh sớm.

Với đội ngũ y bác sĩ nhiệt tình và có kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, đáp ứng các tiểu chuẩn khắt khe trong ngành cũng như cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, Bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ đã trở thành địa chỉ khám xuất tinh sớm của nhiều bệnh nhân.

  • Địa chỉ: Số 23 Nguyễn Văn Trỗi, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại liên hệ: 024 7300 2268

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Đi vào hoạt động từ năm 2007, sau hơn 10 năm vận hành, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã trở thành địa chỉ thăm khám bệnh của nhiều người dân Thủ đô cũng như những tỉnh lân cận ở miền Bắc.

Với cơ sở vật chất và trang thiết bị từng bước được cải tiến và hiện đại hóa, bệnh viện ngày càng khang trang và đảm trách thăm khám, điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân mỗi ngày.

Vì bệnh viện hàng ngày đón tiếp một lượng bệnh nhân rất lớn, nên nếu có nhu cầu thăm khám xuất tinh sớm tại đây thì người bệnh cần thu xếp thời gian để đi khám sớm, hạn chế tình trạng chờ đợi mệt mỏi.

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại liên hệ: 1900 6422

Bệnh viện Đa khoa Bình Dân Đà Nẵng

Tại Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung, chữa xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất? Theo đó, người bệnh có thể tới Bệnh viện Đa khoa Bình Dân để thăm khám xác định tình trạng bệnh lý của bản thân từ đó tiến hành phương pháp điều trị phù hợp và đạt hiệu quả cao.

Không chỉ điều trị các bệnh lý về nam khoa mà bệnh viện còn chữa trị 16 chuyên khoa khác. Bệnh viện đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của bệnh nhân sau quá trình thăm khám và điều trị tại đây.

chua xuat tinh som o dau
Bệnh viện Đa khoa Bình Dân Đà Nẵng

Cũng chính vì vậy mà Bệnh viện Đa khoa Bình Dân trở thành địa chỉ chữa xuất tinh sớm khá uy tín tại thành phố Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung.

  • Địa chỉ: Số 376 Trần Cao Vân, Phường Xuân Hà, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng.
  • Điện thoại liên hệ: 02363714030

Xem tại đây thông tin chi tiết : Chữa xuất tinh sớm bệnh viện Bình Dân tốt không? Chi phí thế nào?

Bệnh viện Đa khoa Gia Đình

Tại Đà Nẵng, khi muốn tìm hiểu thông tin chữa xuất tinh sớm ở đâu hiệu quả, nam giới có thêm một lựa chọn nữa chính là Bệnh viện Đa khoa Gia Đình.

Là cơ sở khám chữa bệnh trực thuộc Sở y tế Đà Nẵng, Bệnh viện Đa khoa Gia Đình là một địa chỉ thăm khám và điều trị khá uy tín. Bệnh viện có các chuyên khoa như: Nội tổng hợp, Ngoại, Sản, Nhi, Gây mê hồi sức, Tiết niệu Nam khoa… Trong đó, khoa Tiết niệu Nam khoa là nơi tiếp nhận thăm khám và điều trị các bệnh lý liên quan tới sinh lý nam giới trong đó có yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương…

  • Địa chỉ: Số 73 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hòa Thuận Tây, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.
  • Điện thoại liên hệ: 02363632111

Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng

Trong danh sách các địa chỉ điều trị xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất, tại miền Trung, người bệnh có thể tới Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Đây là đơn vị khám chữa bệnh tuyến cuối của tỉnh nên Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng được đầu tư cơ sở vật chất và hệ thống trang thiết bị khang trang, hiện đại.

chua xuat tinh som o dau
Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng

Bệnh viện đã đón tiếp hàng nghìn lượt bệnh nhân của tỉnh nhà cũng như từ các địa phương lân cận như Quảng Nam và các vùng Tây Nguyên.
Đối tượng nam giới mắc phải bệnh lý xuất tinh sớm có thể yên tâm tới bệnh viện để thăm khám và tiến hành điều trị nhanh chóng để đẩy lùi một cách hiệu quả căn bệnh khó nói của phái mạnh.

  • Địa chỉ: Số 124 Hải Phòng, phường Thạch Thang, Thành phố Đà Nẵng.
  • Điện thoại liên hệ: 0965231118

Bệnh viện C Đà Nẵng

Khi mắc các bệnh nam khoa, tiêu biểu như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương…, người bệnh có thể tới Khoa Nội Thận Tiết niệu của Bệnh viện C Đà Nẵng để khám và chữa trị.

Bệnh viện C Đà Nẵng có vị trí gần với Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng do đó người bệnh có thể lựa chọn một trong hai địa chỉ này để thăm khám và xác định nguyên nhân cũng như tình trạng xuất tinh sớm của bản thân để có phương hướng điều trị hiệu quả nhất.

  • Địa chỉ: Số 122 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.
  • Điện thoại liên hệ: 0236 381 480

Bệnh viện Trung ương Huế

Tại miền Trung, muốn thăm khám xuất tinh sớm thì người bệnh còn có thể lựa chọn Bệnh viện Trung ương Huế. Bệnh viện này là một trong 3 bệnh viện trung ương lớn nhất cả nước, đã có bề dày hình thành và phát triển trong hơn 125 năm.

chua xuat tinh som o dau
Chữa xuất tinh sớm ở đâu? – Bệnh viện Trung ương Huế

Theo đó, bệnh viện được trang bị các thiết bị tối tân nhất cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao và dày dạn kinh nghiệm.

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: Số 16 Lê Lợi, Phường Vĩnh Ninh, Thừa thiên Huế.

Cơ sở 2: Quốc lộ 1A, Xã Phong An, Huyện Phong Điền, Thừa thiên Huế.

  • Điện thoại liên hệ: 0234.3822325

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

Chữa xuất tinh sớm ở đâu uy tín tại TPHCM. Câu trả lời là Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM. Cũng tương tự với Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM nằm trong sự kết hợp giữa đào tạo và điều trị bệnh.

Do đó bệnh viện sở hữu những phác đồ chữa bệnh đi từ nghiên cứu tới thực tiễn nhận được nhiều đánh giá cao từ giới chuyên gia cũng như những phản hồi tích cực từ phía người bệnh đã từng thăm khám và điều trị.

Khi bị xuất tinh sớm, nam giới hãy thoải mái và tự tin để tới thăm khám tại đây. Việc trao đổi trung thực với bác sĩ trong quá trình thăm khám và chữa trị sẽ giúp đạt hiệu quả cao trong công cuộc đẩy lùi tình trạng xuất tinh sớm.

  • Địa chỉ: Số 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại liên hệ: 028 3855 4269

Bệnh viện Nhân dân 115

Tiếp theo trong danh sách những địa chỉ khám xuất tinh sớm uy tín là Bệnh viện Nhân dân 115. Không chỉ thăm khám các bệnh lý về nam khoa mà bệnh viện còn tiếp đón và thăm khám cho nhiều dạng bệnh lý khác nhau.

Để không phải chờ đợi nhiều, người bệnh nên chủ động tới bệnh viện từ sớm hoặc sử dụng dịch vụ đăng ký khám bệnh hẹn giờ.

  • Địa chỉ: Số 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại liên hệ: 028 3865 4249

Bệnh viện Từ Dũ

Nhắc đến Bệnh viện Từ Dũ, độc giả có thể nghĩ ngay tới một địa chỉ khám và chữa vô sinh, hiếm muộn khá nổi tiếng. Chính vì vậy, nếu sinh sống tại khu vực phía Nam, gặp phải tình trạng xuất tinh sớm làm giảm ham muốn tình dục thì bạn có thể tới Từ Dũ để thăm khám.

Với quy mô rộng lớn, hệ thống trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất được đầu tư và đội ngũ y bác sĩ tận tình, giàu chuyên môn và kinh nghiệm, Bệnh viện Từ Dũ luôn là một trong những địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín không chỉ ở phía Nam mà còn trên toàn quốc.

  • Địa chỉ: Số 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại liên hệ: 028 5404 2829

Bệnh viện Gia Định

Bệnh viện Gia Định là cái tên tiếp theo được nhắc tới trong danh sách những địa chỉ khám chữa xuất tinh sớm tại TPHCM.

Áp dụng những phương pháp chữa trị hiện đại nhất trong điều trị xuất tinh sớm, Khoa Nam khoa tại bệnh viện hướng tới những người bệnh gặp vấn đề về sinh lý từ nặng tới nhẹ.

  • Địa chỉ: Số 1 Nơ Trang Long, Phường 7, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại liên hệ: 028 3841 2692

Bệnh viện Chợ Rẫy

Tại khu vực miền Nam, để thăm khám các bệnh lý nói chung và hiện tượng xuất tinh sớm nói riêng, nam giới còn có thể tới Bệnh viện Chợ Rẫy. Đây là một bệnh viện thuộc tuyến đầu, khám chữa bệnh đa khoa được đầu tư trang thiết bị hiện đại và tiên tiến.

Bên cạnh đó, bệnh viện cũng sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn và kinh nghiệm, đã chữa trị thành công cho hàng nghìn trường hợp bệnh nhân tới đây.

  • Địa chỉ: Số 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại liên hệ: 028 3855 4137

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Khám chữa bệnh xuất tinh sớm bằng y học cổ truyền dần trở thành xu hướng được nhiều bệnh nhân lựa chọn vì vừa mang lại lợi ích hiệu quả trong điều trị bệnh vừa không tiềm ẩn các tác dụng phụ nguy hiểm tới sức khỏe.

chua xuat tinh som o dau
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Trong đó, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được đánh giá là một trong những địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín, giúp hàng ngàn nam giới lấy lại bản lĩnh chỉ sau 2-3 tháng điều trị.

Với sự uy tín, Đỗ Minh Đường không chỉ được người bệnh, giới chuyên môn công nhận mà nhà thuốc còn nhiều lần được “chọn mặt gửi vàng” xuất hiện trên các chương trình về sức khỏe nam giới như Góc nhìn người tiêu dùng, Sống khỏe mỗi ngày.

Nếu bạn đang tìm địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín, chất lượng không thể bỏ qua nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Sau đây là thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:

Hà Nội: Số 37A, Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình.

TP.Hồ Chí Minh: Số 100 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh.

  • Điện thoại liên hệ:

Hà Nội: 0984 650 816

TP. Hồ Chí Minh: 0938 449 768

  • Thời gian làm việc: Nhà thuốc làm việc vào tất cả các ngày trong tuần từ 8h sáng tới 17h30 chiều, nghỉ trưa từ 12h-13h30.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Đặc trị tình trạng xuất tinh sớm bằng bài thuốc Đông y, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc cũng đã nổi tiếng và trở thành một địa chỉ khám chữa xuất tinh sớm uy tín tại Hà Nội, Quảng Ninh và TP.HCM.

chua xuat tinh som o dau
Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Với đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia “lão làng” trong lĩnh vực y học cổ truyền, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã nghiên cứu và ứng dụng thành công nhiều bài thuốc Đông y trong điều trị các bệnh lý về nam khoa, trong đó có bài thuốc chữa xuất tinh sớm bằng Đông y.

Với uy tín nhiều năm trong ngành và thương hiệu đã được khẳng định, Trung tâm Thuốc dân tộc nhiều lần được VTV2 mời cộng tác trong những chương trình truyền hình hàng đầu về sức khỏe như Sống khỏe mỗi ngày, Cơ thể bạn nói gì, Vì sức khỏe người Việt…

Đặc biệt, trong chương trình Cơ thể người Việt, bộ sản phẩm Mãnh lực trường xuân hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm nổi tiếng của đơn vị đã được lựa chọn giới thiệu tới đông đảo khán truyền hình

Thông tin đơn vị:

Địa chỉ:

  • TP Hà Nội: Số Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định – Điện thoại: (024) 7109 6699 – Zalo 0983 684 155
  • TP Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. HCM – Điện thoại: (028) 7109 6699 – Zalo 0961 825 886
  • Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long , Quảng Ninh – Điện thoại: Zalo 0203 6570128 – 0972606773

Thời gian làm việc: Trung tâm làm việc tất cả các ngày trong tuần, cả thứ 7 và Chủ nhật từ 8-12h (buổi sáng) và 13h30-17h30 (buổi chiều). Có làm việc ngoài giờ hành chính khi bệnh nhân đặt lịch trước.

Lưu ý khi thăm khám và chữa trị xuất tinh sớm?

Trong quá trình thăm khám và điều trị xuất tinh sớm, nhằm đạt được hiệu quả tối ưu, bên cạnh việc tìm hiểu và lựa chọn đơn vị khám chữa bệnh uy tín và chất lượng thì người bệnh cũng cần ghi nhớ một số lời khuyên dưới đây:

  • Vệ sinh vùng kín thật sạch sẽ trước khi thăm khám.
  • Mang đầy đủ hồ sơ, giấy tờ khám chữa bệnh trước đây nếu có.
  • Trung thực khi trả lời các câu hỏi của bác sĩ chuyên khoa liên quan tới vấn đề bệnh lý của bản thân.
  • Tuân thủ các chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ trong suốt quá trình thăm khám và điều trị.
  • Duy trì một thực đơn ăn uống khoa học, lành mạnh bằng cách tăng cường ăn rau xanh, trái cây và các thực phẩm tăng cường sinh lý.
  • Luyện tập các bài tập hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm.
  • Quan hệ tình dục một cách điều độ, trong quá trình điều trị thì cần hạn chế.

Mong rằng những thông tin chi tiết về các bệnh viện và cơ sở y tế kể trên sẽ giúp nam giới trả lời được thắc mắc chữa xuất tinh sớm ở đâu từ đó sáng suốt lựa chọn được địa chỉ uy tín, đẩy lùi căn bệnh khó nói một cách hiệu quả.

Bình luận (89)

  1. Tấn Tiền Tỉ says: Trả lời


    Nhiều người bệnh, nhiều cơ sở khám bệnh, nhưng đâu mới là địa chỉ đúng đắn cho bản thân. Ngần ấy bệnh viện hầu như tôi đã đi hết lượt nhưng mà vẫn chưa khỏi bệnh. nản quá

    1. Vũ Hữu Quân says: Trả lời


      Bác đi những viện nào rồi, đông y hay tây y thế, xin vài thông tin địa chỉ điều trị ổn được không. T cũng mới phát hiện xuất tinh sớm gần đây thôi nhưng ngại đi khám quá

    2. Chu Long says: Trả lời


      Thì đó , mấy bệnh viện lớn ở Hà Nội, bạch mai, việt đức, đại học y, viện nam khoa tôi đều đi cả. Đên những viện này bác sĩ cũng khám và kê đơn khá tỉ mỉ nhưng hình như không hợp thuốc Chung quy uống xong cải thiên được chút nhưng dừng thuốc thì lại bị lại. Nói chung hiệu quả không lâu dài. Hà nội chắc còn mỗi mấy cơ sở đông y kể bên dưới là chưa đi thôi

    3. Đức 1995 says: Trả lời


      Đúng r, mấy thuốc tây y này lúc nào cũng chỉ điều trị triệu chứng thôi, làm sao mà có hiệu quả lâu dài được. Muốn dài thì thử điều trị bằng đông y còn may ra. Tôi vừa mua 1 liệu trình nam khoa ở nhà thuốc Nhât Nam đây, chờ uống có kết quả sẽ quay lại reviu cho anh em nhé

      1. Vinh says:


        Ban oi uog thuoc the nao rui.cho xin y kien.minh kung bị chua biet dieu tri o dau

    4. Bayer Mạnh says: Trả lời


      Không biết 500 anh em thấy thế nào, chứ từ ngày xưa ông cụ thân sinh mình còn sống đã có rất nhiều bí quyết bài thuốc đông y hay chữa bệnh nhạy cảm, sau ông cụ mất nhà không có ai kế thừa nhưng mình vẫn rất tin dùng đông y. Hiện tại mình gửi gắm niềm tin ở nhà thuốc nhất nam y viện để điều tị bệnh xuất tinh sớm của mình. Mới có 2 tháng thuốc mà đã kéo dài thời gian lên đc 10p rồi đấy

  2. Lã KIều Oanh says: Trả lời


    Năm ngoái chồng e cũng bị dính xuất tinh sớm các chị ạ, sau em cũng cho chồng qua bạch mai việt đức khám. Họ cũng làm đủ xét nghiệm, cả tinh dịch đồ nhưng không nguyên nhân bệnh, chỉ cho thuốc uống và khuyên về nhà ăn uống nghỉ ngơi hợp lý thôi. Về nhà chồng em uống thuốc thấy người hơi mệt mệt nên uống được có 2 ngày là bỏ. Sau đó em chịu khó tẩm bổ bằng hàu, thịt bò, thịt dê,… thì lại thấy đỡ. Nhưng 1 tháng gần đây lại có biểu hiện trở lại rồi. Em chán quá giờ không biết làm như nào

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, cho hỏi chồng bạn năm nay bao nhiêu tuổi rồi, chồng bạn có thường xuyên căng thẳng, stress hay uống nhiều bia rượu không. Ngoài các triệu chứng kể trên chồng bạn còn có triệu chứng gì nữa không, bạn vui lòng chia sẻ thêm để bác sĩ có thể nắm rõ và tư vấn chính xác nhất cho bạn nhé!
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trinh Phan says: Trả lời


      Nghe kiểu này đễ là yếu do tuổi tác lắm chị ạ, càng thêm tuổi thì hoocmon nam nó càng giảm nên cũng phải tích cực bồi bổ cho ông ấy vào. Ngoài ra mua thêm thuốc về cho ông ấy uống nữa. E thấy bây giờ người ta chuộng dùng thuốc đông y lắm, chồng em cũng đang thủ sẵn bình rượu uy long đại bổ ở nhà thuốc nhất nam về uống đấy

    3. Kiên says: Trả lời


      Tưởng phòng khám này chỉ khám và bán thuốc uống mà, lại còn bán riêng cả bình rượu à

    4. Phan Tuấn Anh says: Trả lời


      Chuẩn đấy, thuốc là dành cho ai bị bệnh cần điều trị, còn ai không bệnh hay bệnh nhẹ muốn bồi bổ thì mua bình rượu về nhâm nhi thôi cũng okela. Ăn đứt mấy bình rượu cẩu tích với ba kích mua ở chỗ khác

    5. Đào Quang says: Trả lời


      Công nhận, 1 mình bình rượu này thôi đã đủ uy lực rồi, mà uống thêm thuốc thang thì không biết như nào. Trước con vợ t nó cũng ghẻ lạnh tôi lắm, vì tôi không chiều nổi nó, nhưng từ hồi bầu bạn với uy long tửu thì lần nào nó cũng phải khóc thét với tôi. Các ông nào muốn tìm hiểu thì đọc ở đây nhé
      https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-ruou-ngam-uy-long-dai-bo-tuu-giup-anh-em-nhay-trong-chuyen-ay.html

    6. Peter Long says: Trả lời


      Cho xin cái địa chỉ mua rượu ông eiii, 1 bình này uống được bao lâu thế

    7. Đào Quang says: Trả lời


      Đại chỉ cuối bài viết có nói đấy còn gì nữa, ngõ 168 nguyễn khánh toàn. Mua 1 bình này uống được cả nửa năm đến 1 năm ấy. Hết rượu thì lại đổ thêm rượu vào uống tiếp được vì thuốc ngâm vẫn còn hoạt chất, nói chung cực kì ưng ý

  3. TT ĐÌNH THI says: Trả lời


    CHẲNG BIẾT MNG SAO CHỨ TÔI THÌ KHÔNG THỂ UỐNG NỔI MẤY THUỐC CƯỜNG DƯƠNG ĐÂU, ĐI MẤY VIỆN KHÁM VÀ DÙNG THUỐC RỒI NHƯNG LẦN NÀO UỐNG CHÂN TAY CŨNG CỨ BỦN RÙN, HĂNG THÌ CÓ HĂNG THẬT NHƯNG XONG VIỆC LÀ CHOÁNG CMN VÁNG LUÔN. KHÔNG BIẾT MẤY CÁI NHÀ THUỐC ĐÔNG Y KỂ DƯỚI KIA CÓ HIỆU QUẢ THẬT KHÔNG, UỐNG ĐÔNG Y CHẮC AN TOÀN HƠN THUỐC CƯỜNG DƯƠNG NHỈ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, nhà thuốc Nhất Nam Y Viện là công trình phục dựng Thái Y Viện triều Nguyễn với rất nhiều bài thuốc dành cho vua chúa ngày xưa. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ cũng là một trong số đó, được bào chế từ rất nhiều loại dược liệu quý trong đó có sâm nhung, thỏ ty tử, cẫu tích,… đạt tiêu chuẩn GACP của bộ y tế nên rất an toàn trong quá trình sử dụng, không có tác dụng phụ bạn nhé
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Vũ Hà Anh says: Trả lời


      Mình thì thấy có 2 địa chỉ là thuốc dân tộc có bài mãnh lực trường xuân với nhất nam y viện có bài uy long đại bổ chữa xuất tính ớm hiệu qủa mà an toàn. Nhưng nếu để mình chọn thì mình vẫn thích uống thuốc UY long đại bổ hơn, vì cảm giác nó hợp cơ địa hơn, uống rượu cũng thấy ngon hơn rồi. Còn bài mãnh lực trường xuân thì có ông đồng nghiệp đang dùng thấ cũng khả quan

    3. MInh Trí says: Trả lời


      Ông anh cùng cảnh với em, e cũng mới 30 t mà đã xuất tinh sớm rồi. Nhà ở Quảng Nam bữa có ra BVĐK Đà Nẵng với C Đà nẵng để khám với lấy thuốc nhưng cũng chỉ uống nhưng không được lâu, cũng đã uống minh mạng thang nhưng không ăn thua, chả biết phải sao mới khỏi, không biết thuốc đông y của mấy nhà thuốc dưới có cải thiện hơn không

  4. Đặng Văn Dũng says: Trả lời


    Vấn đề gì về sinh lý cứ đến bệnh viện nam học và hiếm muộn mà khám, chỗ này nổi tiếng chữa vô sinh với yếu sinh lý rồi

    1. Thanh Độ says: Trả lời


      Ngoài bệnh viện chuyên khoa này ra thì còn chỗ nào ok hơn không ạ, em là em tính điều trị bằng đông y nhưng chưa tìm được chỗ thực sự tốt

    2. Võ Trần Cao Sơn says: Trả lời


      Tôi đi khám sinh lý ở các bệnh viện lớn nhỏ, ngta còn lấy cả tinh trùng đi làm xét nghiệm nhưng có ăn thua gì đâu. Tốn cũng không ít tiền thuốc đâu. Lúc đường cùng nhất thì được ông bạn giới thiệu cho nhà thuốc nhất nam. Ban đầu t ngại nên cũng chỉ gọi điện đến nhờ bác sĩ tư vấn, gửi xét nghiệm qua zalo sau đó lấy trước 1 tháng thuốc uy long đại bổ uống và rượu gửi về tận nhà. Nhưng sau 1 tháng uống thuốc thấy khá khả quan nên tôi gọi điện tiếp tục lấy thêm 2 tháng thuốc nữa. Đến tháng thứ 2 thực sự là vợ còn không nhận ra là t đã từng bị bệnh, giờ uống hết 3 tháng thuốc thì t cũng duy trì được tầm hơn 10 phút ở tuổi 40. Nói chung như vậy với tôi là quá đủ rồi không mong gì hơn. Bạn có thể tham khảo nhà thuốc nhất nam này xem

    3. Minh Quân says: Trả lời


      Bài thuốc này bao gồm cả thuốc uống và bình rượu à anh, thuốc uống có phải sắc không

    4. Võ Trần Cao Sơn says: Trả lời


      Bài thuốc uống điều trị xuất tính sớm thì có uy long hoàn, cao đặc trị xuất tinh sớm và bình rượu nhé. Tất cả cái này đều được bào chế thành viên đan, hoàn và cao như tên gọi của nó. Mỗi ngày uống vài viên như theo chỉ định của bác sĩ ấy, có cái dạng cao thì xắn ra bỏ vào cốc nước ấm là uống được thôi

    5. Long Hải RC says: Trả lời


      T cũng dang dùng thuốc ở đây, 2 tuần rồi chưa thấy có hiệu quả mấy nhỉ

    6. FC Thanh Hóa says: Trả lời


      Thuốc đông y tác dụng nó pahir từ từ chứ anh ơi, làm gì có chuyện vừa uống được 2 tuần đã có tác dụng. Nhanh thế chỉ có thuốc kích là nhanh thôi

  5. Đào Tuấn LInh says: Trả lời


    Anh em ai đã điều tri xuất tinh sớm chưa chỉ tôi với ? Mấy tháng nay khó tự chủ cậu nhỏ quá, vài nhấp đãn phun trào rồi, chán vcd ra

    1. Ngọc Trịnh says: Trả lời


      Anh thử mua ít rượu ba kích về ngâm mà uống cả làm ít hàu về ăn sống. Tuy hơi khó ăn nhưng mà nó tốt cho sinh lý lắm. Cùng với đó là kết hợp tập thể dục thể thao chăm chỉ là sẽ sớm cải thiện thôi.

    2. Cao Xuân Nam says: Trả lời


      Ông cứ làm viên kích dục vào là ngon ngay chứ có gì đâu, muốn lúc nào là được lúc đấy chả phải điều trị làm gì cho mất thời gian mà chưa biết có đạt hiệu quả không. Tôi vừa kiếm được mấy viên thuốc kích dục ngon lắm, có dùng thì ib cho tôi chỉ cho

    3. Chi Tinh says: Trả lời


      may ong dung co tu lieu mang ma dung thuoc kich duc, bao nhieu canh bao tren mang roi ma con chua sang mat ra. Cai gi nhanh thi thuong la con dao 2 luoi do. Muon tot thi dieu tri tu tu binh tinh moi co ket qua

    4. Mạnh Hùng YHCT says: Trả lời


      Đừng quá nóng vội anh ơi, hiểu là cảm giác bị yếu không dễ chịu gì nhưng dục tốc bất đạt, cứ nghe mấy ông bên trên xui dại thì có khi liệt hẳn luôn chứ không phải chuyện đùa đâu. Nghe tôi đi khám bác sĩ đi. Bài viết trên một đống địa chỉ bệnh viện nhà thuốc uy tín đấy, khám đi mà làm người

    5. Bình Còi says: Trả lời


      Tôi đang dùng thuốc đông y của bác sĩ đỗ minh tuấn chỗ Van Cao ấy, thấy ổn phết, dùng được 1 tháng thấy cũng kéo dài hơn được 2-3p rồi đấy. bác sĩ bảo cố uống hết 3 tháng sẽ có hiệu quả nhất, lên mạng đọc thấy khá nhiều chuyên gia nhận xét tốt nên cũng yên tâm sử dụng
      https://ihs.org.vn/danh-gia-bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh-duong-10789.html

  6. Hứa Văn says: Trả lời


    mình điều trị bệnh viện chợ rẫy rồi không thấy gì cả, giờ cậu nhỏ vẫn cứ chống đối, chưa vào hang đã phun nước rồi không biết xử lý ra sao tiếp, không thể lúc nào cũng dùng thuốc kích thích cường dương được.

    1. Quốc GIám says: Trả lời


      Mấy viện đó đều là viện lớn mà, điều trị mà không khỏi thì a phải xem lại chế độ ăn uống, có hay bia rượu không, hay thức đêm không và tuyệt đối không quay tay. Vì những cái đó ảnh hưởng rất nhiều đến điều trị đó

    2. Huỳnh Thành LỘc says: Trả lời


      Thấy Trung tâm thuốc dân tộc có bài thuốc chữa xất tinh sớm hiệ quả lắm, tôi uống hết 1 liệu trình từ phập phù được vài phút nay cũng chinh chiến được 10p rồi đấy

    3. Đỗ Tú 69 says: Trả lời


      Trai qua qua tỉnh dieu tri benh nay 3 nam roi thi toi rut ra kinh nghiem la thuoc tay y dieu tri benh nay khong hieu qua nhu dong y duoc. dong y chua benh tan goc nen mon nay vuot troi hon nhieu. Ai dieu tri mai khong do thi thu re huong sang dieu tri dong y di nhe

    4. Trai Hà Thành says: Trả lời


      Tôi bị xuất tinh sớm kèm rối loạn cương dương, tôi mới chỉ đi khám ở 1 vài viện ở hà nội, đang tính vào từ rũ với chợ rẫy điều trị thì đọc được cmt của các bác nên muốn thử dùng đông y. Vậy không biết TH của tôi dùng thuốc đông y ở đâu thì phù hợp nhất, nhất nam y viện, đỗ minh hay thuốc dân tộc ạ

  7. Mạnh Hà says: Trả lời


    bản thân cũng đã từng trải qua thơi kì tự ti vì súng ống giờ rút ra kinh nghiệm là chữa bệnh cứ phải từ từ, tây y điều trị có tốt nhưng hiệu quả chóng vánh và khó mà dứt điểm được. Còn ai muốn điều trị lâu dài thì thử tìm hiểu bên đông y xem. Nam dược trị nam nhân mà

  8. Ngô Thanh Dương says: Trả lời


    Tôi bị xuất tinh sớm cũng gần cả năm nay rồi, đi chạy chữa nhiều nơi mà thấy không ổn lắm đang tính chuyển qua thuốc nam xem sao, ai từng dùng thuối nam rồi thì chỉ tôi với ?

    1. Thanh Phong Lã says: Trả lời


      Ngày trước cũng không tin về mấy bài thuốc nam lắm, nhưng từ ngày dùng Uy long đại bổ thì đã thay đổi tư tưởng của tui một các cực lớn. Ngày trước mỗi lần quan hệ thì chỉ được 1-2p thôi, bà vợ ở nhà chán tui lắm luôn. Cũng cố bu bám mấy thuốc tăng cường sinh lực mà nó không ổn lắm. May mắn là biết tới bài thuốc Uy long đại bổi, sau những tháng ngày điều trị thì lên được hơn chục phút luôn ý, cả nhà đều vui.

    2. Thanh Tài says: Trả lời


      Bác nói thế thì mất quan điểm quá, ngày xưa ông cha ta không có thuốc tây y cũng toàn dùng thuốc nam đó thôi, chưa kể tuooit thọ này xưa còn nhiều hơn cả bây giờ. Lựa chọn thuốc nam thì phải lựa chọn nhưng nơi uy tín mà dùng thôi chứ bác đừng có mà nói thế.

    3. Trường Thịnh says: Trả lời


      Đúng vậy thuốc nam cũng có cái hay của thuốc nam chứ, hồi trước tui bị gãy tay không cần bó bột, chỉ nệp cố định và uống thuốc nam thôi là sau 2-3 tuần đã đỡ rồi.

    4. Quang Triệu says: Trả lời


      Muốn dùng thuốc nam thì phải đến trung tâm uy tín, như tui đây chữa cái xuất tinh sớm cũng nhờ bài thuốc Uy long đại bổ của trung tâm Nhất nam y viện chứ đâu. Thuốc ở đây uống vào khỏe người, sinh lực dồi dào, liệu trình điều trị 3 tháng thôi là thời gian quan hệ đã tăng lên rất nhiều rồi. Bài thuốc này xịn xò lắm, ae nào yếu thì có thể mua thử. Còn bác nào có thắc mắc thì bơi vào link này nhé, người thật việc thật luôn

    5. Lê Quốc Huy says: Trả lời


      Dược liệu nhà thuốc này có đảm bảo không thế bạn ơi, dạo này dược liệu giả cứ tràn lan ra, chả biết đường nào mà lần.

    6. Nguyễn Anh Khoa says: Trả lời


      Ui về khoản dược liệu thì yên tâm nhé, họ có nguyên vườn dược liệu tự trồng ở Hà Giang quê tui nè, tui có chú làm trong vườn dược liệu này, chú bảo ở đây kĩ lắm cuối tuần nào cũng xuống kiểm tra chất ượng dược liệu.

    7. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lê Quốc Huy!
      100% dược liệu được dùng trong bài thuốc Uy long đại bổ đều được lấy trực tiếp từ hệ thống vườn thuốc Nam sạch, đạt chuẩn WHO-GACP do nhà thuốc trực tiếp quy hoạch và phát triển. Chất lượng lượng dược tính đã được kiểm tra gắt gao trước khi đưa vào bào chế thuốc, đảm bảo không chứa độc tính, an toàn cho người sử dụng.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  9. Huy Cường Lê says: Trả lời


    Làm sao để mua được Uy long đại bổ về uống vậy mọi người nhà tui xa trung tâm quá khó mà đi đến khám được.

    1. Trịnh Bình Dương says: Trả lời


      “Nếu mà sắp xếp qua khám được thì tốt còn không thì có thể gọi vào số của trung tâm để nhờ tư vấn. Thuosc thì đặt trung tâm gửi về mà dùng thôi, tui đây cũng mới đặt thuốc bên trung tâm về dùng đây.
      Số này chế nhé 02485851102 “

    2. Đức Trí says: Trả lời


      Không biết giá cả bài thuốc Uy long đại bổ này ra sao vậy ạ, thấy nhiều bài viết khen bài thuốc nhưng lại không bài nào thấy để giá cả.

    3. Nguyễn Hoàng Vũ says: Trả lời


      Tại mỗi người một liệu trình khác nhau tùy vào tình trạng bệnh nữa nên giá cả sẽ khác nhau đó. Như tôi đợt bác sĩ kê cho 2 loại thuốc với bình rượu thì rơi vào khoản tầm 10 triệu đó.

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đức Trí !
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  10. Bảo Huy says: Trả lời


    Tình trạng xuất tinh sớm xảy ra với tôi cũng lâu lắm rồi, mỗi lần quan hệ chỉ được 1-2p là bung bét cả ra rồi , cũng dùng đủ thứ cách trên đời mà chả ích gì, tình tạng này dùng Uy long đại bổ còn có khả năng không ?

    1. Minh Hiếu says: Trả lời


      Em cũng đang dùng Uy long đại bổ đây, mới dùng được 1 tháng mà thấy mỗi lần quan hệ cũng lên được thêm vài phút rồi, tình trạng ham muốn cũng tăng lên chút, để xem dùng hết liệu trình thì ra sao mà thấy báo viết về bài thuốc này cũng oke lắm https://vtc.vn/benh-va-thuoc/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

    2. Khanh Nguyễn says: Trả lời


      Thuốc Uy long đại bổ này chữa được tình trạng của bác đó, tui đây hồi trước cũng chỉ 1-2p thôi sau dùng hết liệu trình của Uy long đại bổ thì tăng lên nhiều rồi, sức khỏe ổn định, bác đến trung tâm khám để bác sĩ lên liệu trình điều trị cho.

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Để xác định tình trạng xuất tinh sớm là thời gian từ lúc “xâm nhập” đến khi xuất tinh sớm do không thể kiềm chế sự xuất tinh. Nguyên nhân của xuất tinh sớm chủ yếu là do thận yếu và lượng hoocmon sinh dục nam testosterol suy giảm hoặc thấp hơn bình thường. Tình trạng yếu sinh lý nên điều trị sớm, càng để lâu càng khó chữa, gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và hạnh phúc gia đình. Bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ bao gồm các bài thuốc nhỏ sau Uy long đại bổ hoàn, Uy long đại bổ tửu, đặc trị xuất tinh sớm với các thành phần quý hiếm có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường hoocmon sinh dục nam giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hiệu quả.
      Để được tư vấn cụ thể bạn có thể để lại SĐT hoặc liên hệ hotline/zalo 0923 42 1102.
      Chúc bạn sức khỏe!

  11. says: Trả lời


    Tui đang tìm hiểu về bài thuốc Uy long đại bổ để điều trị xuất tinh sớm, dược liệu ở đây có ổn áp không, tại cũng điều trị tại nhiều bệnh viện có tiếng rồi nhưng cũng chỉ khá khẩm hơn trong lúc dùng thuốc thôi, sau đó thì nó vẫn như cũ cũng nản lắm ạ.

    1. Quốc Cường Arc says: Trả lời


      Đúng là thuốc đông y bây giờ cũng có nhiều vấn đề thật sự, không biết điều trị bài thuốc Uy Long đại bổ có hiệu quả thật không, thấy nhiều người khen bài thuốc này nên em cũng đang tìm hiểu đây.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bài thuốc Uy long đại bổ của Nhất Nam Y Viện điều trị xuất tinh sớm rất hiệu quả, bài thuốc là kết quả của quá trình nghiên cứu và ứng dụng các bài thuốc của Vua triều Nguyễn với nhiều loại thảo dược quý hiếm.
      Để được hỗ trợ tốt nhất bạn có thể để lại SĐT hoặc liên hệ vào số 0923 42 1102 để được tư vấn hoặc đến địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để gặp trực tiếp bác sĩ bạn nhé.
      Cảm ơn bạn chúc bạn sớm khỏi bệnh!

    3. Thái Bình says: Trả lời


      Công nhận mấy bác cẩn thận thật, nhưng mà mấy bác chưa tìm kiếm được nhiều thông tin về bài thuốc nên mới còn thắc mắc thế ấy.Tui thấy Uy tín Nhất vẫn là xem mấy cái video như này nè nhờ video này mà tui yên tâm dùng Uy long đại bổ đó

    4. Minh Tâm says: Trả lời


      Người thật việc thật đây, tôi là một trong những bệnh nhân được điều trị bằng bài thuốc Uy long đại bổ nè. Tôi điều trị cách đây cũng hơn 6 tháng rồi, trước đó tôi cũng điều trị tại nhiều bệnh viện mà không hiệu quả. Sau thì biết đến bác sĩ Vân Anh, cũng nhờ bác lên phác đồ điều trị mà sau gần 3 tháng thì tôi đac chữa được chứng xuất tinh sớm, thời gian quan hệ cũng lên hơn 15p chứ chả đùa.

  12. Thành Vênh says: Trả lời


    Ai dùng Uy long đại bổ rồi thì cho em xin tí review đi ạ, dùng cũng khá là nhiều loại thuốc rồi từ đông y sáng tây y mà nó lạ lắm, em bị xuất tinh sớm 3 năm nay rồi.

    1. Vương Linh says: Trả lời


      Bị lâu thế này chắc là lúc trước bác thủ dâm nhiều lắm nè, nên thay đổi chế độ ăn uống đi bác, ăn nhiều hầu, cà rốt đồ vô là ổn thôi, cần chi thuốc thang.

    2. Đinh Văn Hoàng says: Trả lời


      Em thấy cái chứng xuất tinh sớm trên mạng nó hay quảng cáo thuốc tăng cường sinh lực, trị xuất tinh sớm các kiểu nếu mua về dùng chắc ổn không nhỉ?

    3. Phạm Tân says: Trả lời


      Trời trời, bị bệnh thì phải tới bác sĩ hẳn hoi chứ, thời nào rồi còn đi tin mua thuốc trên mạng nữa, gặp phải hàng dỏm là đi luôn chứ chả đùa. Bạn có thể dùng thử bài thuốc Uy long đại bổ được nhắc tới trên bài viết kìa, mình dùng hơn 1 tháng nay rồi thấy cũng ổn lắm, đặc biệt là bài thuốc làm từ thảo dược thiên nhiên nên không có tác dụng phụ, điều trị tận gốc của bệnh. Bài thuốc này được nhiều người khen lắm nè https://bacsinamkhoa.org/uy-long-dai-bo-phuong-thuoc-bi-truyen-chua-yeu-sinh-ly-chua-yeu-sinh-ly.html

    4. Bảo Nam says: Trả lời


      Chả hiểu sao em cũng đang dùng bài thuốc Uy long đại bổ mà được hơn 1 tuần rồi mà chả thấy có tiến triển gì hết nhợ.

    5. Chung Lv says: Trả lời


      Thôi bác ơi thuốc đông y có phải thuốc tiên mô, liệu trình thì 2-3 tháng mà dùng 1 tuần mà đòi có tiến triển ngay thì đâu ra. Dùng thuốc đông y tập thêm cho chúng ta cái tính kiên trì nữa đó, bác dùng hơn 2 tuần sẽ thấy khác hơn chứ 1 tuần thì chưa đâu bác.

  13. Hoàng Ngô Nhất Nam says: Trả lời


    Nếu mà mỗi lần qua hệ chỉ được tầm 2-3 p thôi thì có nên mua thuốc bôi về dùng để thời gian quan hệ tăng lên không nhỉ?

    1. Hoàng Phúc says: Trả lời


      Dùng thì cũng được đấy bác, thấy thời gian quan hệ cũng được tăng lên các kiểu mà lâu lâu nó cũng hay làm tụt hứng lắm.

    2. Dương Đức Nam says: Trả lời


      Sao tui thấy dùng loại bôi chả ổn, có nhiều loại bôi lên thấy nó gây nóng rát chưa kể, mỗi lần muốn quan hệ mà phải đi bôi mà bôi xong thì hết muốn quan hệ rồi.

    3. Võ Tấn Đạt says: Trả lời


      Mấy loại này thì cũng chỉ cứu cánh tạm thời thôi, dùng lâu ngày thì không tốt đâu có khi còn gây ra tình trạng liệt dương nữa ấy chứ. Túm lại có bệnh vẫn nên đi chữa thì vẫn tốt hơn.

  14. Quanh Nm says: Trả lời


    Ai khám ở nhất nam y viện chưa. Khám ổn không ạ

    1. Thái Hà says: Trả lời


      Không chỉ mà còn rất rất được luôn nha. Mình rất thích cách chăm sóc bệnh nhân đến khám của bên này ý. Nhiệt tình từ lúc vừa bước chân vào cửa đến tận lúc ra luôn

    2. Hùng Hùng Nguyễn says: Trả lời


      Phục vụ là một phần luôn nhưng còn phải chất lượng thăm khám như nào nữa chứ

    3. Thanh lle says: Trả lời


      Các y bác sĩ của nhất nam y viện đều là bác sĩ có kinh nghiệm mấy chục năm trong nghề chứ có phải loại gà mờ đâu. Bạn phải đến khám ý thích lắm, các bác sĩ nhiệt tình với bệnh nhân. Sau khi nhận thuốc về nhà rồi là cứ khoảng 2 tuần họ lại gọi điện hỏi thăm tiến triển bệnh để theo dõi nữa đấy

    4. Xuân Tùng Nguyễn says: Trả lời


      Thằng chồng e nó bị yếu sinh lý ý. Có người giới thiệu nên biết đến trung tâm nhất nam y viện. Đi khám về mà khen quá chời, bảo bác sĩ nhiệt tình, dễ trao đổi mấy vấn đề nhạy cảm, không bị ngại ý. Mà không ngờ là chồng e bị ysl nặng chữa theo liệu trình của bác sĩ vân anh mà 4 tháng sau từ 2 phút lên hẳn được 10 phút đấy, chữa được mà cả 2 người đều vui, mọi người không tin bác sĩ tốt có thể vào đọc bài báo về bác sĩ vân anh 1 trong những bác sĩ có tay nghề xao ở trung tâm nhất nam ý viện

  15. Pod Dương says: Trả lời


    Mình đến trung tâm nhất nam y viện có thể chọn bác sĩ khám cho không ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Pod Dương!
      Bên trung tâm chúng tôi sẽ cố hết sức phục vụ yêu cầu của các bạn, Bạn hoàn toàn có thể đặt khám trước với bác sĩ mình thích qua app Nhất Nam Y Viện nhé
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Cương says: Trả lời


      Cho mình xin địa chỉ phòng khám với ạ

    3. Phan Tuấn Dũng says: Trả lời


      Địa chỉ đây nha bạn Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

  16. Khổng Phú says: Trả lời


    Thuốc uy long đại bổ có hiệu quả thật không. Chứ mình mất niềm tin vào mấy loại thuốc chữa ysl lắm rồi, uống thuốc đến phát sợ mà chẳng ăn thua

    1. lê Quang Nguyễn says: Trả lời


      Bạn tìm đúng chỗ rồi,thường mn tìm đến thuốc uy long đại bổ cũng vì dùng thuốc tây mãi không khỏi đấy chứ. Nhưu mình đây. Phải đến tận lúc chuyển qua uống thuốc uy long đại bổ mấy tháng trời mới chữa được ysl đấy chứ. Chuyện là được bác hàng xóm giới thiệu cho bài thuốc này không ngờ là dùng thuốc mới tháng đã có hiệu quả thật từ 5p lên đc hẳn gần 10 phút dùng hết liệu teinhf thuốc bác sĩ bên trung tâm nhất nam y viện kê cho mình lên được hẳn gần 20 phút đấy. Thuốc tốt lắm mn vào link này tham khảo thêm này https://alobacsi.com/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-mo-ra-huong-di-moi-trong-dieu-tri-benh-sinh-ly-nam-bang-dong-y-n409898.html

    2. Hoàng Hoàng says: Trả lời


      Thấy bảo dùng thuốc uy long đại bổ phải đến 3-4 tháng mới khỏi được gì mà lâu vậy

    3. Đặng HẢi Nam says: Trả lời


      Đối với thuốc đông y dùng trong thời gian như vậy là bình thường đó ạ, chậm mà chắc không bị tái phát còn hơn khỏi nahnh nhưng bệnh không được trị tận gốc

  17. Bình Thành says: Trả lời


    Mình ngại dùng thuốc đông lắm vì thường dùng thuốc trong thời gian lâu vậy hay bị nóng trong người hoặc ngủ nhiều ý, mệt mỏi.

    1. Lê Thế Anh says: Trả lời


      Thuốc nào chứ thuốc uy long đại bổ dùng thích với êm lắm ý, chả bị mệt bh còn ăn ngon, ngủ kĩ, không bị nóng trong người. Tui uống 2 tháng đây rồi mà, người khỏe khoắn, xương khớp đỡ nhức mỏi rõ ràng luôn

    2. Quản Đức Anh says: Trả lời


      Tôi đang điều trị viêm loét tá tràng bằng thuốc tây nhưng không thấy hiệu quả gì nhiều ý giờ chuyển qua dùng uy long đại bổ có được không nhể.

    3. Hoàng Minh says: Trả lời


      Thuốc uy long đại bổ lành lắm mà chuyển thuốc này xang thuốc kia thì nên có khoảng nghỉ ý, sợ 2 thuốc đá nhau. Cái này anh cứ đi khám ở nhất nam y viện để các bác sĩ ở trung tâm tư vấn cho nè/

  18. Trần Đỗ Quang Minh says: Trả lời


    em muốn hỏi là thủ dâm nhiều có ảnh hưởng đến khả năng hành sự sau này không chứ dạo này em thấy cậu bé có vẻ yếu với ra nhanh lắm, cũng muốn xem bị gì rồi chữa sớm ý ạ.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trần Đỗ Quang Minh!
      Thủ dâm với tần xuất nhiều có thể làm ảnh hưởng xấu đến sinh lý của các bạn, Nhưng cũng không thể kết luận rằng bạn có đang mắc bệnh nam khoa không, để có thể kiếm chứng chính xác chúng tôi mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Ngọc Hải says: Trả lời


      Thấy vụ tự sướng nhiều xong sau này phải nhận hậu quả lên nhiều trên báo r đấy, ae tém tém lại nha.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *