Bị Mụn Bọc Nên Ăn Gì Và Kiêng Gì Tốt Nhất Để Nhanh Khỏi

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Các chuyên gia da liễu cho biết, chế độ dinh dưỡng phù hợp là một trong những cách khắc phục vấn đề về da hiệu quả, trong đó bao gồm mụn bọc. Vậy những người bị mụn bọc nên ăn gì và kiêng gì để nhanh chóng loại bỏ vấn đề trên da. Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm cả trả lời thì đừng bỏ qua nội dung được chúng tôi chia sẻ ngay sau đây.

Tầm ảnh hưởng của chế độ dinh dưỡng với làn da

Mụn bọc được xếp vào hàng mụn nặng nhất của mụn trứng cá. Dấu hiệu để nhận biết mụn bọc là những nốt mụn có màu hồng hoặc nâu thẫm nằm dưới da. Chúng khiến làn da của bạn trông sần sùi và không đều màu. Không những vậy loại mụn này rất khó điều trị dứt điểm và dễ để lại sẹo trên da.

bi mun boc nen an gi
Chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng lớn đến tình trạng mụn trên da

Mụn bọc hình thành do nhiều nguyên nhân, cả bên trong và bên ngoài môi trường gây ra. Vì thế thực phẩm góp một phần không nhỏ trong công cuộc nổi loạn này. Vậy người bị mụn bọc nên ăn gì để ngăn chặn mụn hình thành?

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những loại thực phẩm như rau củ có chứa hoạt chất kháng sinh ức chế hoạt động của Insulin-1, đồng thời hạn chế tiết bã nhờn, hỗ trợ đắc lực cho quá trình trị mụn. Vì vậy việc bổ sung những thực phẩm có lợi là rất cần thiết nếu bạn muốn nhanh chóng lấy lại làn da khỏe mạnh, sạch mụn.

Xem thêm : Mụn Bọc Bị Chai Phải Làm Sao? Bật Mí Cách Điều Trị

Bị mụn bọc nên ăn gì để bảo vệ da?

Tầm quan trọng của thực phẩm trong điều trị, ngăn ngừa mụn bọc đã được chúng tôi trình bày ở nội dung trên. Vậy ăn gì trị mụn bọc hiệu quả? Bạn nên bổ sung ngay những thực phẩm sau đây vào chế độ ăn hàng ngày của mình.

Rau xanh

Rau xanh chứa rất nhiều vitamin thiết yếu cho da và sức khỏe như vitamin C, A, E. Những loại vitamin này giúp tăng khả năng hồi phục tổn thương trên da từ sâu bên trong, đồng thời chống oxy hóa và làm trẻ hóa làn da.

Một số loại rau giàu chất dinh dưỡng bạn nên ăn là cà chua, cà rốt, ớt chuông, súp lơ, rau có màu xanh thẫm.

Thực phẩm giàu chất chống oxy hóa

Đáp án cho câu hỏi ăn gì trị mụn bọc mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc chính là thực phẩm giàu chất chống oxy hóa. Bởi những thực phẩm này sẽ giúp chữa lành tổn thương trên da, đồng thời kiểm soát sự phát triển của mụn, loại bỏ độc tố và gốc tự do, bảo vệ da tốt hơn.

Một số thực phẩm giàu chất chống oxy hóa như: Quả mọng, rau xanh, trứng, phô mai, trà xanh, các loại đậu, trà đen,…

Bị mụn bọc nên ăn gì? Thực phẩm giàu kẽm

Thực phẩm giàu kẽm là đáp án cho câu hỏi bị mụn bọc nên ăn gì. Theo đó thịt bò, cá, trứng cá, hạt hướng dương, đậu hà lan, rong biển, sò,… là những thực phẩm giàu kẽm bạn nên bổ sung khi bị mụn bọc.

Thành phần kẽm có trong những thực phẩm này giúp tăng khả năng chống oxy hóa, ngừa tổn thương. Mặc dù vậy bạn chỉ nên ăn những thực phẩm này khi chưa nặn mụn. Trường hợp đang điều trị bạn cần hạn chế sử dụng.

bi mun boc nen an gi
Thực phẩm giàu kẽm là đáp án cho câu hỏi bị mụn bọc nên ăn gì

Omega 3 trong cá hồi

Thành phần chính trong cá hồi là axit béo omega 3 có khả năng chống viêm hiệu quả. Không những vậy omega 3 trong cá hồi còn làm giảm sản sinh dầu thừa insulin-1, giúp ngăn ngừa mụn bọc hình thành một cách hiệu quả.

Rong biển rất tốt cho da mụn

Rong biển chứa thành phần chính là i-ốt cùng những hợp chất kháng viêm thiên nhiên giúp giảm nhanh tình trạng sưng tấy do mụn bọc gây ra. Mỗi ngày bạn chỉ cần sử dụng khoảng 150 microgam iot là có thể cải thiện hiệu quả vấn đề mụn trứng cá trên da.

Uống nhân trần thay nước lọc

Như chúng ta đã biết, nhân trần là loại nước có tính mát, giúp cơ thể thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu. Mỗi ngày bạn có thể uống nhân trần thay nước lọc để làm mát cơ thể từ bên trong, ngăn ngừa, điều trị mụn hiệu quả hơn. Tuy nhiên bạn cần kiên trì sử dụng trong một thời gian dài để thấy kết quả như mong muốn.

Người bị mụn bọc nên ăn gì? Ăn mướp đắng

Câu trả lời tiếp theo cho vấn đề bị mụn bọc nên ăn gì chính là mướp đắng. Đây là loại quả “siêu mát” nhưng có vị đắng nên thường được ít người sử dụng. Nếu bạn vẫn có thể ăn loại quả này hãy sử dụng đều đặn mỗi ngày để đánh bật các nốt mụn bọc cứng đầu trên da mặt.

Uống bột sắn

Có lẽ không cần giới thiệu thì ai cũng biết đến công dụng của bột sắn dây. Với khả năng làm mát cơ thể từ bên trong, bột sắn dây chính là thực phẩm cần được bổ sung khi bị mụn bọc. Theo đó bạn chỉ cần kiên trì uống nước sắn dây trong vài ngày sẽ thấy mụn được cải thiện rõ rệt.

Tuy nhiên những người có tiền sử bệnh dạ dày không nên uống nước bột sắn dây sống mà cần đun chín để đảm bảo an toàn.

Cùng đọc

bi mun boc nen an gi
Uống bột sắn dây giúp làm mát cơ thể từ bên trong

Ăn gì trị mụn bọc? Thực phẩm giàu lợi khuẩn probiotics

Đáp án cho câu hỏi ăn gì trị mụn bọc chính là thực phẩm chứa lợi khuẩn probiotics. Một trong những nguyên nhân gây nên mụn bọc chính là sự mất cân bằng axit dạ dày. Vì vậy nếu bạn bổ sung lượng probiotics đầy đủ sẽ giúp cơ thể tăng lợi khuẩn, cân bằng nồng độ axit trong dạ dày, từ đó ngăn ngừa mụn lây lan, phát triển.

Thực phẩm giàu probiotics phải kể đến là socola đen, sữa chua, dưa chua,… Để nhanh chóng cải thiện mụn, bạn nên ăn 2 hộp sữa chua không đường mỗi ngày.

Uống nước trà xanh mỗi ngày

Trà xanh có khả năng đánh bay mụn nhanh chóng nhờ chứa thành phần oxy hóa, ức chế sản sinh bã nhờn, đồng thời kháng viêm cực hiệu quả. Có thể nói trà xanh chính là “khắc tinh” của mụn bọc cũng như nhiều loại mụn khác (mụn đầu đen, mụn nội tiết, mụn mủ,…). Vì vậy chị em nên uống nước trà xanh mỗi ngày để nhanh chóng có một làn da mịn màng, sạch mụn.

Bị mụn bọc nên ăn gì? Trái cây tươi

Cũng giống như rau xanh, trái cây chứa nhiều vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể cũng như làn da, đáng chú ý là nhóm vitamin A, C, E, B5, Ca,… Những thành phần này giúp tăng cường khả năng kháng khuẩn, hỗ trợ quá trình trị mụn diễn ra nhanh và hiệu quả hơn.

Bạn có thể ăn những loại quả tốt cho da như dứa, đu đủ, bơ, cam, bưởi, chuối, kiwi, xoài, chanh…

Uống nhiều nước

Nếu bạn không thích nước nhân trần hay trà xanh hay cố gắng uống từ 2-2,5 lít nước lọc mỗi ngày để cấp ẩm cho da từ bên trong đồng thời hỗ trợ cơ thể bài tiết độc tố tốt hơn. Đây cũng là một cách ngăn ngừa, điều trị mụn rất hiệu quả.

bi mun boc nen an gi
Chị em nên uống nhiều nước để tăng khả năng đào thải độc tố

Đọc thêm : 13 Cách Trị Mụn Bọc Sưng Đỏ Hiệu Quả Nhất Mà Bạn Nên Biết

Bị mụn bọc không nên ăn gì?

Các chuyên gia Nhất Nam Y Viện cho biết, không phải thực phẩm nào cũng tốt cho làn da bị mụn bọc của bạn. Vì thế ngoài quan tâm vấn đề bị mụn bọc nên ăn gì, chị em cũng nên hạn chế, kiêng khem một số thực phẩm để tránh bệnh trở nên nghiêm trọng.

Đồ nếp kiêng ăn khi bị mụn

Đáp án đầu tiên cho câu hỏi bị mụn bọc nên kiêng gì chính là đồ nếp. Theo đó đồ nếp có tính nóng và dễ gây đau nhức cho những vùng da đang bị viêm nhiễm. Nếu bạn ăn quá nhiều đồ nếp sẽ khiến mụn bọc xâm lấn mạnh hơn, lây lan sang những vùng da khỏe mạnh lân cận.

Đồ ăn cay nóng

Thức ăn cay nóng chưa bao giờ là thực phẩm tốt cho sức khỏe, ngay cả với người bị mụn bọc. Bởi chúng sẽ khiến những nốt mụn bọc trở nên sưng tấy nghiêm trọng hơn, thậm chí lây lan sang nhiều khu vực khác. Lúc này bạn sẽ thấy mụn đau nhức, khó chịu vô cùng.

Bạn đang gặp phải VẤN ĐỀ VỀ MỤN nào trên da?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Bị mụn bọc kiêng ăn gì? Thức ăn nhiều dầu mỡ

Đồ ăn chiên rán sử dụng nhiều dầu mỡ có thể làm tăng sản sinh dầu thừa trên da, tạo điều kiện cho vi khuẩn cũng như bụi bẩn bám vào da gây bít tắc lỗ chân lông. Chính điều này khiến tình trạng mụn bọc trở nên khó kiểm soát, điều trị dứt điểm.

Thực phẩm nhiều đường

Bị mụn bọc không nên ăn gì? Câu trả lời chính là thực phẩm nhiều đường, bởi chúng có tính nóng, khi hấp thụ vào cơ thể sẽ trở thành nguồn dinh dưỡng cho vi khuẩn gây mụn. Cụ thể, đường sẽ làm kích thích sản sinh insulin, IGF, tăng tiết bã nhờn. Lúc này việc kiểm soát cũng như trị mụn bọc gặp nhiều khó khăn hơn.

Vì vậy, bánh ngọt, siro, trái cây sấy khô, sữa đặc… là những thực phẩm bạn cần kiêng khem khi bị mụn bọc.

bi mun boc nen an gi
Đường sẽ làm kích thích sản sinh insulin, IGF, tăng tiết bã nhờn

Kiêng ăn những thực phẩm giàu tinh bột

Người bị mụn bọc nên kiêng ăn những thực phẩm giàu tinh bột, đặc biệt là tinh bột có chứa carbohydrate. Việc tiêu thụ nhiều tinh bột sẽ làm tăng đường huyết, kích thích sản sinh insulin. Từ đó nguy cơ bị mụn bọc viêm nhiễm sẽ cao hơn, gây nên những tổn thương nghiêm trọng cho làn da.

Do đó người bị mụn bọc ở trán, cằm hay bất cứ bộ phận nào nên kiêng: Bánh quy, khoai tây, ngũ cốc, bánh mì,…

Không ăn rau muống

Bạn không nên ăn rau muống nếu đang bị mụn bọc, nhất là sau khi nặn mụn. Bởi rau muống chứa nhiều chất kích thích sản sinh ra tế bào gây sẹo lồi. Vì vậy, dù chứa nhiều chất dinh dưỡng bạn cũng nên kiêng rau muống khi da đang có mụn.

Người bị mụn bọc kiêng ăn gì? Không nên uống sữa

Sữa là một trong những thực phẩm chứa nhiều đường và có thể làm tăng insulin-1 trong máu. Đây là hoạt chất khiến tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn, gây nên mụn trên da. Vì vậy bạn hãy cẩn trọng khi uống sữa cũng như các chế phẩm từ sữa.

Đồ uống có cồn

Rượu, bia hay đồ uống có gas được chuyên gia khuyên không nên sử dụng khi bị mụn bọc. Bởi những loại đồ uống này không tốt cho gan, chúng khiến quá trình đào thải độc tố bị ảnh hưởng. Đây chính là một trong những nguyên nhân gây nên mụn bọc.

Xem thêm : Mụn Bọc Mủ Là Gì? Nguyên Nhân, Cách Khắc Phục

bi mun boc nen an gi
Bia rượu là những đồ uống có cồn gây hại cho làn da

Lời khuyên cho những người đang bị mụn bọc

Bị mụn bọc nên ăn gì và kiêng gì để tốt cho làn da đã được chúng tôi giải đáp ở nội dung trên. Thế nhưng những điều đó là không đủ nếu bạn muốn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng mụn bọc gây mất thẩm mỹ.

Theo đó người bị mụn nên lưu ý những điều sau đây:

  • Chị em nên hạn chế trang điểm khi da có mụn bọc.
  • Bạn nên tẩy da chết định kỳ tuần 2 lần để lỗ chân lông luôn thông thoáng, ngăn mụn hình thành.
  • Để cấp ẩm cho da, bạn có thể đắp mặt nạ thường xuyên bằng những nguyên liệu thiên nhiên lành tính. Một số mặt nạ trị mụn bọc hữu hiệu như: Mặt nạ trà xanh, mặt nạ dưa chuột, mặt nạ nghệ, mật ong, sữa chua,…
  • Vệ sinh chăn ga gối đệm thường xuyên để ngăn vi khuẩn xâm nhập.
  • Bôi kem chống nắng, đeo kính, mũ mỗi khi ra ngoài để bảo vệ da tối đa.
  • Không nên thức khuya, luôn giữ tinh thần vui vẻ thoải mái để việc điều trị mụn đạt kết quả tốt.
  • Tuyệt đối không dùng tay nặn mụn bọc khi chưa chín hoặc không nắm rõ kỹ thuật.
  • Lựa chọn những sản phẩm chăm sóc da phù hợp với tình trạng bệnh.

TÌM HIỂU THÊM

BẠN NÊN XEM:

Bình luận (134)

  1. Hoàng Thu Trang says: Trả lời


    Kiêng nhiều thứ thế này thì còn cái gì mà ăn vậy trời. Nhiều khi ăn uống phải thích với ngon miệng được, chứ cứ theo kiểu rập khuôn ăn gì kiêng gì như sách thì chịu sao nổi, sống phải thoải mái lên tí chứ

    1. Tuyết Thể says: Trả lời


      Ôi zời ạ. Bệnh tật giờ tại cái mồm hết đó cậu ơi. Ăn uống như này gọi là khoa học, đầy đủ chất vitamin chứ có phải ăn khổ ăn sở đâu mà nói như vậy. Gì chứ riêng cái Mụn mà ăn lắm đồ ngọt, đồ cay thì cứ xác định banh chành mặt ra. Tớ đây là minh chứng này, xưa ghiền gà rán coca với bánh ngọt nên chữa chán chữa chê mà mụn vẫn thi nhau lên, toàn mụn bọc to chà bá. May mà giờ uống thuốc nam cũng đỡ đỡ rồi đây

    2. Út Nhỏ says: Trả lời


      Hic. Em cũng thích đồ ngọt lắm, giờ phải hạn chế thôi :((. Vì đẹp phải cố gắng vậy. Mà chị dùng thuốc nam gì vậy ạ, em đang dùng đơn thuốc ở viện da liễu mà chả thấy ăn thua gì cả :((

    3. My Oanh says: Trả lời


      Cố gắng mà kiêng cái mồm rồi uống thuốc thì mới nhanh hết mụn được em. Chị đi khám ở Nhất nam y viện, được bác sĩ kê cho bộ Nhất nam hoàn nguyên bì để dùng. Trộm vía uống với bôi hơn tháng nay thì thấy mụn se đầu giảm viêm rồi. Nếu chữa tây y mãi không đỡ thì qua đông y đi em, dùng lành tính mà có kết quả hơn, tham khảo xem nhé https://www.cachdieutrimuntrungca.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-giai-phap-xu-ly-mun-hang-dau-hien-nay.html

    4. Nguyễn Ánh Nguyệt says: Trả lời


      Khiếp. Dùng hơn tháng rồi mới se đầu mụn thôi đã khen thuốc rồi. T dùng tinh chất trị mụn mua ở spa gần nhà có nửa tháng đã giảm nhiều lắm rồi đây

    5. Chu Thị Thu Hà says: Trả lời


      Thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì mình dùng rồi đây, tháng thứ 2 là se mụn giảm dần rồi mờ cả thâm. Dùng 3 tháng mà đến giờ hơn năm rồi da vẫn khỏe mạnh, hết mụn đây. Cứ ham hố chữa cho nhanh thì đến lúc hối không kịp đấy bạn. Mình có chị bạn đi spa họ bán cho my lọ bôi thảo mộc linh tinh gì đó, dùng tgian đầu giảm mụn hẳn nhưng da cứ mỏng dần rồi đến lúc dừng thuốc thì mụn lại lên như nấm mọc ấy. Sau mới biết hóa ra là do ở đấy có trộn corticoid đấy

  2. Chen Chen says: Trả lời


    Bác sĩ ơi cho em hỏi với ạ. Em năm nay mới 24 tuổi, da bắt đầu nổi mụn từ ngày cấp 3, các mụn mủ trắng rồi mụn bọc cứ thi nhau lên. Em đã chữa nhiều nơi lắm rồi nhưng chì đỡ chút chút thôi nên muốn chuyển qua thuốc nam xem sao. Giờ mặt em vừa mụn vừa có sẹo thâm thì phải dùng thuốc ở trung tâm mình bao lâu vậy ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiệu quả đem lại sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Cao Tùng Bách says: Trả lời


      Cũng tùy người đó em. Em gái anh dùng thuốc gần 3 tháng là ổn. Nặng thì phải hơn 3 tháng chút. Được cái là thấy nó khen sau điều trị thì hết mụn mà giảm thâm đáng kể đấy. Mấy lần rảnh anh còn đưa nó qua đấy lấy nhân mụn rồi đăng ký cả liệu trình chăm sóc da mặt nữa, bác sĩ ở đấy chuyên nghiệp mà nhiệt tình lắm

    3. Lê Thị Thùy Linh says: Trả lời


      Ơ còn phải đến đấy lấy nhân mụn ạ. Em ở Hải Phòng nên đang tính gọi điện đặt thuốc về dùng xem sao, giờ còn phải đi lại lấy nhân mụn thế thì quá tội :((

    4. Hiền Sinh says: Trả lời


      Ở đâu HP thế gái, chị ở Thủy Nguyên này. Mà không bắt buộc đến đâu, cái đấy là đăng ký thêm gói chăm sóc da thôi, ai có điều kiện với ở gần thì hẵng thế. Chứ như c thấy dùng thuốc uống với bôi Nhất nam hoàn nguyên bì này thì sẽ đẩy nhân mụn và làm khô se đầu mụn lại, em đợi mụn chín và khô thì dùng que lấy mụn gậy nhân ra là được, đừng nặn lúc mụn còn viêm không là thâm đấy. Nhớ là phải ăn uống kiêng đồ ngọt, cay nóng chút nhé

  3. Đức Mỏ says: Trả lời


    Vợ mình ngày con gái thì da dẻ vừa trắng vừa mịn, lúc bầu cũng chả lên cái mụn nào, thế quái nào sau sinh con cún nhà mình tầm 3, 4 tháng thì mụn thi nhau mọc, toàn mụn to có mủ ấy. Đưa đi da liễu khám thì bác sĩ kê kháng sinh uống với bôi nhưng giờ chưa cai sữa nên vợ nhất quyết không dùng. Nghĩ mà thương. Giờ mình muốn hỏi là vợ mình nếu bị mụn thế thì chuyển qua dùng thuốc nam được không, thuốc có ảnh hưởng đến sữa mẹ không vậy?

    1. Thúy Koy says: Trả lời


      Anh còn quan tâm lo lắng cho vợ chứ lão chồng em vô tâm lắm, vợ phải tự tìm hiểu để chữa thôi :((. Mà sau sinh là dễ do nội tiết thay đổi ấy anh, dùng kháng sinh vừa ảnh hưởng sữa mà lại không chữa được hết mụn đâu. Anh đưa vợ đến khám ở Nhất nam y viện nhé, em đợt năm ngoái sinh xong cũng chữa mụn ở đây tầm hơn 2 tháng là ổn. Thuốc bên này hoàn toàn từ thảo dược mà lại có nguồn dược liệu chuẩn sạch nên an toàn này anh https://www.trungtamdalieudongy.com/duoc-lieu-chuan-gacp-who-yeu-to-cau-thanh-nhat-nam-hoan-nguyen-bi.html

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên vì thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng điều trị.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Phạm Thị Thu Mây says: Trả lời


      Thật là không ảnh hưởng đến sữa mẹ ạ. Mình cơ địa đã ít sữa rồi nên cứ cân nhắc mãi. Mà khám trong 1 buổi có xong được không nhỉ, mình sợ đi lâu con ở nhà khát sữa đòi mẹ @@

    4. Linh Vũ says: Trả lời


      Chị nói với bác sĩ là ít sữa nên được kê thêm mấy vị lợi sữa vào đơn thuốc, trộm vía đúng là sữa về nhiều hơn, vừa chữa mụn vừa có sữa cho con tu ti, lợi đôi đường này. Đăng ký lịch khám thì đến làm thủ tục có 10p là được vào khám ngay rồi, không mất cả buổi cả ngày như các viện da liễu đâu. Em mà ở xa hoặc bận con thì có thể gọi đến số trung tâm 02485851102 gặp bác sĩ rồi xin gửi thuốc về tận nhà cũng được nhé

  4. Cô Bé Mùa Đông says: Trả lời


    Tui cũng ăn nhiều rau xanh, các loại hạt với kiêng đồ rán dữ lắm mà sao vẫn mụn vậy các bà. Tự ti vch ấy, đi đâu cũng không thoát khỏi cái khẩu trang :((

    1. Nguyễn Thu Trà says: Trả lời


      Mụn do nhiều nguyên nhân lắm ấy. Có khi thức khuya nhiều, áp lực stress cũng ảnh hưởng nữa cơ. Đằng ấy cứ ăn uống khoa học thế + thử dùng tinh chất trị mụn của Laroche xem sao, mình thi thoảng lên mấy cái mụn thì bôi hơn chục ngày là hết với không để lại thâm í

    2. Cô Bé Mùa Đông says: Trả lời


      Hic. Thế có khi do tui hay thức khuya rồi :((. Mà tui còn dùng cả bộ của Obagi gần chục củ mà chỉ giảm được chút chút thôi ấy. Chắc do b bị vài cái nên dễ chứ tui nhiều lắm, vừa mụn ẩn rồi mụn bọc nữa ấy. Buồn lắm mà chưa biết thế nào

    3. Vũ Thu Phương says: Trả lời


      Thế thì chuyển qua dùng đông y đi em. Chị cũng chữa đủ viện lớn nhỏ rồi kem bôi Pháp, Mỹ mà cứ hết thuốc là lại lên lại ấy. Sau đi khám ở Nhất nam y viện thì bác sĩ phân tích là phải điều hòa từ bên trong, chữa gốc bệnh nguyên nhân thì da dẻ mới hết mụn và khỏe mạnh được. Bác sĩ kê cho đâu hơn 3 tháng thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì thì hết mụn thật, mà da kiểu căng bóng săn chắc chứ không phải mỏng da đâu. Thích nhất là vì bên ấy theo mô hình cung đình Huế ngày xưa, từ đơn thuốc đến cả cách bài trí ở đấy là cho vua chúa đấy

    4. Ngọc Ánh Virgo says: Trả lời


      Đơn thuốc mà cho vua chúa thế thì đắt lắm chị nhỉ, không biết theo được không chứ trước em đi viện da liễu với spa cũng hết ối tiền mà đâu lại vào đấy rồi :(((

    5. Vũ Thu Phương says: Trả lời


      Chị thấy giá cũng bình thường, đáng đồng tiền bát gạo. Tiền khám có 200k, đã thế nếu lấy thuốc còn được trừ tiền khám nữa kia. Mà mỗi người thì tình trạng mụn khác nhau sẽ được kê đơn thuốc riêng biệt, không phải kê kiểu đại trà nên không có giá chung như thực phẩm chức năng được. Vừa tìm được link bài viết này, em đọc xem sao https://www.trungtamdalieudongy.com/bo-san-pham-nhat-nam-hoan-nguyen-bi-co-tot-khong-gia-bao-nhieu.html

  5. Hương 96 says: Trả lời


    Trước em thích ăn ngọt lắm, kiểu bánh kẹo hoặc nước ngọt là em không từ chối bao giờ, sau này mặt nổi nhiều mụn ẩn rồi cả mụn mủ mụn bọc thì bắt đầu tìm hiểu mới biết kẻ thù của mụn là đồ ngọt nên hạn chế lại. Cũng đi lấy thuốc uống, mua thuốc bôi rồi xài cả những kem đắt tiền rồi nhưng chẳng đỡ là bao. Giờ em tính chuyển qua thuốc nam cho an toàn chứ xài mãi thuốc tây sợ hại người, mà ngại khoản sắc thuốc quá, trung tâm có sắc giúp mình không ạ? Em đi khám có được soi da không ạ

    1. Thúy Hằng Ngọ says: Trả lời


      Có khi xài linh tinh kem trị mụn lại làm nặng lên đó em. Nơi khác thì không biết chứ bên Nhất nam y viện có hỗ trợ sắc sẵn, dùng tiện lắm. Giờ đi làm bận bịu mà ngồi chờ ấm thuốc cả tiếng chắc xì troét chết. Em cứ đến trực tiếp địa chỉ trung tâm ở Số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để đăng ký khám nhé, có soi da rồi bác sĩ sẽ tư vấn đó

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé. Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Thảo says: Trả lời


      Có gì lạ thì hỏi bác sĩ ngay nhé cậu. Tớ dùng thuốc có tí gì không biết cũng gọi hỏi luôn, bác sĩ nhiệt tình giải đáp lắm. Mà cậu kể thế có khi do quá liều đó, bác sĩ hướng dẫn tớ là cho tinh chất ra miếng bông ẩm rồi chấm vào chỗ mụn, bôi kiểu trực tiếp thế dễ gây kích ứng là phải ngừng 1, 2 ngày rồi mới bôi tiếp đó

    4. Tuệ Linh says: Trả lời


      Cảm ơn bạn nhé. Mình gọi bác sĩ rồi, bác nói giống bạn. Mình đang ngừng lại 1 ngày mai bôi tiếp, cũng do hôm đi khám nghe bác sĩ phân tích hay quá nên lúc dặn dò ngẩn ngơ không nghe rõ, may mà mới bôi vài ngày như thế hi

  6. Tuệ Linh says: Trả lời


    Mình đang dùng bộ Nhất nam hoàn nguyên để chữa mụn bọc mụn mủ. Mấy hôm đầu uống thuốc với bôi lọ tinh chất vẫn bình thường chỉ hơi đỏ đỏ da thôi, không hiểu sao tối qua bôi xong thì sáng nay đến giờ lại cứ thấy rát rát mặt, mà đâu phải nhỏ trực tiếp vào mặt, mình cho ra tay rồi mới bôi vào ấy, hay do bị kích ứng không hợp thuốc vậy mọi người

    1. Tuệ Linh says: Trả lời


      Cảm ơn bạn nhé. Mình gọi bác sĩ rồi, bác nói giống bạn. Mình đang ngừng lại 1 ngày mai bôi tiếp, cũng do hôm đi khám nghe bác sĩ phân tích hay quá nên lúc dặn dò ngẩn ngơ không nghe rõ, may mà mới bôi vài ngày như thế hi

    2. Lý Băng Băng says: Trả lời


      Ơ thuốc đông y cũng có tinh chất bôi à các em. Dị nhỉ, chị tưởng phải là thuốc sắc uống chứ bôi phải dùng thuốc kem bôi tây y chứ

    3. Nguyễn Trần Phương Anh says: Trả lời


      Chị không biết rồi. Tinh chất bôi trong bộ Nhất nam hoàn nguyên bì là bào chế từ thảo dược, giúp đẩy nhân mụn và mụn ẩn lên rồi se khô đầu mụn lại cho dễ nặn tránh thâm đó chị. Đây chị đọc nè https://www.trungtamdalieudongy.com/tinh-chat-boi-nhat-nam-hoan-nguyen-bi-bi-quyet-loai-bo-mun-trung-ca.html

  7. Mai Phương says: Trả lời


    Khoảng thời gian trước lúc bị mụn em có đi đến thẩm mỹ viện để nặn mụn, lấy nhân mụn chăm sóc da nhưng mà về nhà em thấy mụn vẫn không hết mọi người ơi, chỉ là cỡ chừng khoảng tháng sau mụn lại nổi nhiều hơn lần trước, nhân mụn làm mủ màu vàng, mỗi lần lấy tay chạm vào rất đau với chỗ mụn sưng tấy à, mọi người có biết cách nào, thuốc nào chữa an toàn không bày cho em với

    1. Nhan Phúc says: Trả lời


      Em dùng Acnes thử xem sao bé, ở nhà anh có dùng loại này để chữa mụn bọc ấy, mỗi khi mụn lên thì dùng kem thoa thôi nó cũng tiện, Acnes thì cũng có tiếng rồi. Hoặc em tham khảo thêm vài loại thuốc trị mụn ở đây này https://nhatnamyvien.com/thuoc-tri-mun-boc-39656.html ,anh thấy cũng nhiều loại tốt cho da lắm.

    2. Nguyễn Ngọc Linh Nhi says: Trả lời


      Mình đang dại thì nên mụn mọc nhiều lắm nè, không chỉ có mỗi mụn bọc mà còn có cả mụn trứng cá, mụn đầu đen quanh cánh mũi với 2 bên má của mình nữa. Mẹ mình tin mấy bài thuốc gia truyền trên mạng nên mua về cho mình xài mà do mình không hợp nên mụn nổi nhiều hơn mình dừng luôn. Bạn mình có nói là trước bản xài bộ Hoàn Nguyên Bì bên Nhất Nam này hết nên mình cũng có nói mẹ đưa mình đi khám, bác sĩ kê thuốc về mình uống với kết hợp bôi ngoài da vì da mình nhạy cảm quá ấy. uống cỡ 5 tuần thì mình thấy da mặt không còn sinh mụn mới với cả những cái vết do mụn thâm để lại mờ dần đi nhiều lắm. Bạn tham khảo thử, biết đâu lại có hướng trị mụn phù hợp với da mặt của bạn.

  8. Trần Thị Thủy Tiên says: Trả lời


    Hồi trước mình cũng có từng xài loại decumar trị mụn bọc đỏ đau với cả kết hợp ăn uống lành mạnh nhưng mà cũng k dứt ấy, mình cũng thường xuyên bị tái lại. Đọc bài viết thấy có thuốc nhất nam hoàn nguyên bì, k biết loại đấy có chữa dứt không hay là ngưng thuốc rồi mụn nổi lại như hồi mình dùng decumar vậy mọi người?

    1. Bảo Nhiên says: Trả lời


      Cái vấn đề này cũng còn phù thuộc vào tình trạng mụn của bạn nữa á, bạn đến bác sĩ để bác sĩ tư vấn rõ hơn chứ mỗi người mỗi trạng khác nhau mà, bạn hỏi vậy tụi mình cũng khó trả lời. Với cả mình chữa 3 tháng thì có hiệu quả rồi.

    2. Quin Quinin says: Trả lời


      Tùy người với tình trạng mụn nặng hay nhẹ nữa em ơi, chị bị mụn khá là nặng với nhiều ấy nên không chữa nhanh được nè, hai tháng đầu dùng cái hoàn nguyên bì này thì mới thấy những vết mụn nặng dần, nhân mụn không còn mưng mủ vàng đau khắp mặt nữa. Em có thể vào đây đọc thêm về thuốc này nè https://baodanang.vn/can-biet/202112/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-giai-phap-hoan-hao-cho-da-mun-3897721/

  9. Mun Nguyễn says: Trả lời


    Mình thấy mụn bọc đa phần là do nội tiết tố thôi mà nhỉ, qua một giai đoạn là nó sẽ khỏi thôi, mấy chị em cứ càng lo chạy chữa thì nó càng sinh mụn nhiều hơn thôi, chẳng tốt cho da đâu có khi còn bị rối loạn nội tiết tố nữa ấy chứ. Thuốc thang làm gì cho mệt mỏi mọi người, mình chỉ cần cân bằng sinh hoạt, giờ giấc nghỉ ngơi hợp lý là ok rồi.

    1. Chúc Chúc says: Trả lời


      Đâu phải ai cũng vậy đâu bạn, đừng mặc định chung như thế! Có những người họ bị mụn nhiều năm có cố chữa thế nào cũng không chữa hết được kìa. Bị mụn mà không chữa cẩn thận triệt để là mệt lắm ấy bạn, con gái mà ai không muốn đẹp ra đường tự tin khoe mặt mũi, bị mụn cái tự ti, ảnh hưởng đến tâm lý nhiều lắm.

    2. Phạm Phương says: Trả lời


      Mình không biết bạn từng bị mụn hay là chưa, có chạy chữa không hay để tự nó hết chứ còn ngoài kia thật sự có rất nhiều người bị mụn làm cho khổ sở. Mình đây đi xin việc làm họ chọn ngoại hình cạnh tranh gắt gao, dù học thức có tốt thì họ cũng không nhận mình do ngoại hình. Mình thật sự rất tự ti luôn đấy, đã mất nhiều công việc tốt cũng bởi do mụn này

    3. Hoài Lan says: Trả lời


      Hồi năm cuối đh tự nhiên cái mình bị mụn trở lại, mình có nghe mấy người bạn mua mỹ phẩm đặc trị mụn về xài nhưng cũng không hết. Hôm mình vô tình đọc được bài báo viết về thuốc Hoàn Nguyên Bì này trị mụn cũng ổn áp nên minh có đến trung tâm thăm khám da mặt và được bác sĩ cấp thuốc về uống với cộng thêm bôi ngoài da nữa thì cỡ sau bốn tuần xài mình thấy mụn bọc của mình không còn nổi lên nữa, chấm đỏ do mụn cũng mờ dần với da mình được cải thiện mịn màng hơn một chút. Bạn vào đây đọc tham khảo thêm về hoàn nguyên bì này https://drvitamin.vn/uu-diem-cua-bo-san-pham-nhat-nam-hoan-nguyen-bi-14929.html

  10. Xoài Non says: Trả lời


    Mình hiện là sinh viên đại học năm 3 ấy mọi người, mình bị mụn bọc sưng đỏ, nhân mụn có mủ, chung quanh những đốt mụn cứng lắm động vào là đau đấy ạ. Hồi ban đầu em bôi kem đánh răng, xong em cũng có bôi cả kem ngệ, thuốc trị mụn rồi cả sữa rửa mặt mà cũng vẫn không khỏi, em muốn hỏi là dùng combo thuốc trị mụn hoàn nguyên này có khỏi được hay không ạ mọi người?

    1. Thiều Ngọc Trâm says: Trả lời


      Được bạn ơi, mình đang dùng nhất nam hoàn nguyên bì này để chữa mụn nè, thuốc này trước khi bán bác sĩ họ có xem qua da mặt mình rồi mới cấp thuốc ấy. Thuốc cấp về cho mình có cả loại uống, loại bôi ngoài da mặt với cả sữa rửa mặt nữa, trọn bộ dùng tốt hơn là chỉ một vài loại trong bộ sản phẩm.

  11. Ngạn says: Trả lời


    Chẳng hiểu sao em ăn uống lành mạnh lắm, ngày uống đủ 2 lít nước với cả ăn đồ mát cũng nhiều mà sao mụn vẫn nổi li bì vậy mọi người, đặc biệt là những ngày tới kỳ kinh nguyệt ấy mọi người, không biết là do da mặt em độc hay sao vậy mọi người

    1. Thùy Linh says: Trả lời


      Do cơ địa mỗi người thôi bạn, mình đây lâu lâu cũng bị lên mụn chẳng biết nguyên do gì, rõ ràng ăn uống lành mạnh lắm đây. Bạn xem chừng vài ba hôm là nó lặn thôi, hết kinh nguyệt là hết nổi nữa à, đừng lo quá nha

    2. Phương Quỳnh says: Trả lời


      Em dùng dercumar thử xem, chị cũng đang dùng thấy nó tốt cho da mặt bị mụn lắm đấy, không bị mụn nặng thì dùng cũng okila. Chỗ nào bị mụn chấm chỗ đó là đc, vài ngày nó lại lành thôi

  12. Lê Bê Laa says: Trả lời


    Cho mình xin vài tips trị cái mụn bọc với mọi người ui, thức dậy thấy thêm 2 cục to tổ chảng hãi hùng thật sự luôn, mình sợ bị nóng trong người có ăn uống đồ mát rau củ quả xanh rất nhiều mà sao vẫn bị nhờ :(((

    1. Hồng Ngọc says: Trả lời


      Nếu nổi vậy thì ra tiệm mua vài tuýp kem về bôi là hết mà bạn, thấy cũng không nặng đến mức phải dùng thuốc này thuốc kia đâu. Mình đây để vậy cho nó tự nó hết luôn nè.

    2. Yến Nhii says: Trả lời


      Không có đâu uhu, nó lặn vậy xong vài hôm nó lại nổi lên à, nó không lặn luôn đâu bà. Gì chứ mấy cái mụn bọc này đúng cứng đầu, mấy loại kem bôi ngoài da chỉ có tác dụng tạm thời chứ chẳng có khỏi đâu. Tui từng dùng hết rồi nên biết nè, muốn chữa là phải dùng thuốc trị mụn từ bên trong à.

  13. Phương Anh says: Trả lời


    Ngoài dùng thuốc ra thì còn cách nào chăm sóc da mụn không nhở mọi người, da em bị mụn cũng không nghiêm trọng lắm nhưng có nào do dùng mỹ phẩm nhiều ảnh hưởng tới da nên sinh ra mụn không ạ, mong mọi người giúp em

    1. Hoàng Ngọc Cẩm Thy says: Trả lời


      Mỹ phẩm nó cũng là một nguyên do gây ra mụn ấy bạn, bạn dùng mỹ phẩm nên cân nhắc kỹ thành phần, nguồn gốc xuất sứ này kia để xem nó có hợp với da mình hay không, chứ nhiều khi dùng phải loại kém chất lượng, hàng trôi nổi thì nguy hiểm lắm, mặt nổi mụn nhiều với dị ứng nữa thì khổ lắm.

    2. Cẩm Lynh says: Trả lời


      Đối với da mụn thì em nên chú ý vệ sinh da mặt kỹ càng, dùng sửa rửa mặt nhẹ, không chứa cồn kích ứng da nha. Buổi tối trước khi ngủ dùng nước hoa hồng để cân bằng da, nên ít dùng tẩy tế bào chết thôi vì tẩy nhiều da mặt cũng bị ảnh hưởng lắm, nhất là khi đang bị mụn

  14. Nhật My says: Trả lời


    Da em bị mụn bọc hổm em có đọc tin trên trang nào đó họ bảo tẩy tế bào chết nhiều là da sẽ đẹp, không cần dùng nhiều loại mỹ phẩm quá, một ngày em tẩy một lần ấy mọi người nhưng dạo đây em thấy mặt em đỏ quá, mấy đốm mụn bọc có nhân mụn vàng mủ cứng quá nên chạm vào là đau, mấy chỗ ướm cả máu cũng hơi ngứa nữa mọi người

    1. A Ngân says: Trả lời


      Bạn lạm dụng tẩy tế bào chết nên bị vậy á, ngày trước mình cũng thường tẩy như bạn nhưng là 2 ngày một lần tẩy tế bào chết mặt cái rồi đến 1 thời gian sau mình thấy da mình rất dễ bị kích ứng, đỏ nhiều với mụn nổi quá trời trời. Do là trong nhà có người chữa bệnh bằng thảo dược đông y nên khá chuộng, mình cũng dùng một loại thuốc thảo dược chữa mụn mà giờ hết mụn luôn rồi, da mặt căng bóng mịn màng nữa.

    2. Nguyễn Phương Thảo Quyên says: Trả lời


      Chị ơi, chị cho em hỏi chị dùng loại nào vậy ạ, em cũng muốn chữa nhưng mà em vẫn hơi ngại do đông y thì thuốc nấu sắc này kia em sợ đắng nên là không biết làm sao

    3. A Ngân says: Trả lời


      Ngày trước da chị bị mụn bọc sưng viêm cũng không nhẹ do là dùng mỹ phẩm không kiểm soát, hồi chị dùng bộ chữa mụn thảo dược Hoàn Nguyên Bì ấy, thì nói chung là mới đầu vào em sẽ thấy thuốc này chữa lâu nhưng công dụng thì nó khá là ổn ấy em. Mặt chị bị mụn đỏ nhiều mà dùng thuốc này hơn tháng là thấy mụn hết đỏ, không còn tự sinh mụn trên mặt với cả không gây bí bách lỗ chân lông nữa. Em vào đây tham khảo sản phẩm này, https://drbacsi.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-giai-phap-vang-xu-ly-mun-tan-goc/

  15. Thảo Ly says: Trả lời


    Mụn có tự hết không mọi người, chẳng hiểu sao ăn uống lành mạnh, uống nước nhiều, không ăn đồ chiên rán xào nhiều dầu mỡ, không có nguyệt san mà vẫn nổi mụn, chả hiểu sao

    1. Quỳnh Quyên says: Trả lời


      Để vài ba bữa nó cũng tự lặn thôi, đó do cơ địa chứ cũng không phải bệnh tình gì nghiêm trọng lắm đâu bạn. Nhiều khi do bạn nóng trong người, uống nhiều nước, ăn ngủ đủ giấc đừng để stress là được mà.

    2. Phương Oanh says: Trả lời


      Mình cũng chủ quan vậy đó đâu có điều trị dứt điểm đâu nên là mụn bọc nổi hết lớp này đến lớp khác chồng lên nhau chi chít, mặt mình tày hoày luôn. Không biết làm sao luôn nè.

  16. Tường Vy says: Trả lời


    Phụ nữ có thai sao lại nổi mụn nhiều dữ vậy ạ mọi người, em mang thai nay cũng ba tháng rồi, trước da mặt em cũng đẹp lắm mà sao có thai da lại đột nhiên nổi mụn nhiều, xấu đi lắm ạ, mọi người có cách nào giúp em không?

    1. Lạc Diệp says: Trả lời


      Cũng một phần do phụ nữ khi mang thai bị thay đổi nội tiết tố bên trong nên mới làm cho da bị xỉn màu, nổi mụn ấy bạn. Bạn nên nghe nhạc, thư giản đọc sách cho tin thần thoải mái, tránh lo âu, phụ nữ mình có thai thường dễ bị stress lắm. Bạn rửa mặt bằng lá tía tô đi, cũng đỡ mụn nhiều với an toàn lắm

    2. Công Chúa Bong Bóng says: Trả lời


      Đang có thai thì dùng được loại nhất nam hoàn nguyên bì không mọi người, cũng không thấy báo nào để đối tượng sử dụng hết, em thấy có thuốc uống nên em hỏi kỹ sợ không được ấy chứ.

    3. Thủy Tiên says: Trả lời


      Đúng là không uống được bạn ạ, mình sau sinh sáu tháng bác sĩ mới cho uống đây, hay trước mắt bạn tìm kiếm những cái mẹo chữa bằng dân gian lành tsinh tại nhà trước đi coi sao.

  17. Mỹ Dung says: Trả lời


    Em thường xuyên phải trang điểm vì làm lễ tân khách sạn, có đợt mua phải hộp kem fake dùng một thời gian mụn trứng cá nổi lên rất nhiều. Giờ da mặt em có bị mụn bọc khắp mặt nữa. Em cũng có đi bác sỹ da liễu, họ cho thuốc uống và đã hết nhưng mà giờ lại thấy mụn xuất hiện lại rất nhiều mặc dù từ lúc bị mụn em đã không dùng phán trang điểm nữa, giờ không biết có cách nào khắc phục không nữa

    1. Thảo Trang says: Trả lời


      Cái thuốc tây dùng trị mụn thì nó cũng có hiệu quả trong một thời gian thôi do là lúc em dùng thuốc đó cái kháng sinh nó ức chế thì mụn giảm, ngưng thuốc rồi vi khuẩn trê mặt không còn bị ức chế là nó sẽ bùng phát nhiều hơn đó em

    2. Nguyễn Khoa Tóc Tiên says: Trả lời


      Ngày trước tui cũng bị mụn bọc giống bà do mua phải đồ makeup kém chất lượng, nói chung cũng tại ham rẻ mà ra. Giờ nó cứ nổi xong rồi lặn xong lại nổi, mụn bọc thì sờ vào rất là đau, nó cứng lắm luôn ấy. Bôi decumar suốt mà vẫn không ăn thua.

    3. Võ Thị Trà Ny says: Trả lời


      Decumar tốt thật nhưng mà nó cũng hợp với mấy cơ địa người bị nhẹ đó bồ, còn nặng thì thôi rồi lượm ơi luôn. Mình cũng dùng rồi thấy không khả quan nên tạm ngưng lại, bữa nọ có nhỏ bạn hồi trước cũng bị mụn nhiều lắm, dạo đây mặt bả láng mịn xinh ra phết, mình có qua hỏi han thì biết là bả dùng cái loại Hoàn Nguyên Bì bên tt Nhất Nam Y Viện đây, cũng xe xua vào tìm hiểu thông tin xong rồi liên hệ mua về dùng. Nay ngót cũng gần 2 tháng rồi, mình không nghĩ là nó có tác dụng vậy đâu trong khi mình đã chữa mụn rất là lâu rồi, mình kết hợp cả bài thuốc uống lẫn thuốc bôi cho da nhạy cảm thì sau 2 tháng mình thấy những đốm mụn đỏ to đau rát đã không còn nữa, da mặt mình cũng được kiềm dầu hơn, không còn tiết bã nên tình trạng mụn viêm giảm hẳn. Mình cũng đọc bài báo về thuốc này xong mới quyết định đi khám, mua uống đó, mấy bồ cũng vào xem thử đi https://drvitamin.vn/chuyen-gia-va-nguoi-benh-danh-gia-bo-san-pham-nhat-nam-hoan-nguyen-bi-21309.html

  18. Phạm Thị Bình says: Trả lời


    Chào trung tâm, hiện tại em đang bị mụn bọc sưng đỏ trên mặt, em dùng hoàn nguyên bì thì có được trang điểm không vậy ạ, nếu trang điểm có ảnh hưởng gì đến tác dụng của thuốc không ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phạm Thị Bình!
      Mụn bọc là do lỗ chân lông bị tắc, lâu dần bị bít lại do tế bào chết và bã nhờn tích tụ, vậy nên bạn cần chú ý vệ sinh sạch sẽ sau khi trang điểm hãy nhớ tẩy trang và sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm cho làn da. Để nhận được tư vấn cũng như chia sẻ về bệnh, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng: (092) 8421102 hoặc đến trực tiếp cơ sở tại địa chỉ: Biệt Thự 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội.
      Thông tin đến bạn!

    2. Thiên Long says: Trả lời


      Hoàn Nguyên này là thuốc đông y ah mọi người, tui chưa dùng thuốc đông y chữa mụn bao giờ cũng chưa nghe đến việc dùng thuốc đông y điều trị mụn, đông y điều trị mấy bệnh khác đã thấy rất nhiều người khỏi, đông y điều trị mụn cũng lo phết nhỉ tại chưa nghe bao giờ ấy

    3. Trần Quân Anh says: Trả lời


      Cứ bảo đông y không tốt, đây dùng hoàn nguyên bằng thuốc đông y, mình đây dùng cả nặn mụn, hơn 3 tháng hết sạch mụn bọc sưng đỏ đây này

    4. Nguyễn Dương says: Trả lời


      Mình dùng hoàn nguyên uống hai tháng và bôi một tháng. Thuốc uống ko vấn đề gì nhưng mà thuốc bôi thì hết sức trăn trở. Bôi ngày một, da mặt của mình đỏ hết lên, bôi ngày hai trở đi da nứt chân chim, da rất khô cực kỳ, ngứa và giống như sắp bật máu luôn, y chang bôi rượu thuốc lên mặt nhưng mà khi điện lên hỏi bs bị sao thì bs nói là hiện tượng công thuốc, mình cũng nghe dùng thêm ba bốn bữa nữa thấy ổn lại rồi, bôi không sao hết.

  19. Nhi Nhi says: Trả lời


    Trung tâm cho em hỏi với ạ, em dùng nhất nam hoàn nguyên bì đây trị mụn bọc rồi có thể skincare chăm sóc da mặt mỗi tối nữa được không ạ? Làm vậy có ảnh hưởng gì đến da em không vậy ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nhi Nhi!
      Nguyên nhân khiến làn da bị mụn bọc có thể xuất phát từ yếu tố khói bụi môi trường, bạn chăm sóc da mặt chưa đúng cách. Bạn nên lưu ý, khi sử dụng bộ sản phẩm Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì nếu thuộc da bình thường, buổi sáng trước khi ra đường bạn nhớ bôi thêm kem chống nắng, đối với da khô thì dùng các sản phẩm dưỡng ẩm có nguồn gốc rõ ràng. Để có thể được tư vấn bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên khoa Nhất Nam Y Viện miễn phí, mời bạn liên hệ đến đường dây nóng của chúng tôi : (092) 8421102 hoặc đến trực tiếp cơ sở tại địa chỉ: Biệt Thự 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trần Mỹ Hà says: Trả lời


      Da mụn bọc khó chăm sóc quá mọi người, mỗi lần mình định thoa thuốc hay là vô tình chạm vào thôi mà nó đã đau đến méo mặt rồi. Không hiểu sao nốt mụn nó cứng thế không biết, nhiều khi mình muốn nặn mụn ăn toàn mà vẫn không được đây

    3. Phương Hoa Spa says: Trả lời


      Đúng rồi, mụn mà mình chăm không kĩ hay là không đúng cách là nó còn nổi nhiều hơn, hồi xưa tui đi học đâu có hay chăm da gì đâu, mụn cũng để nuyên tự nó lặn, giờ lên ĐH chả chịu lặn, bất tiện, rồi bạn bè dè bĩu đủ thứ ha. May sao có người bạn của mình nhờ dùng thuốc mụn hoàn nguyên này mà hết nên nó share cho mình, mình tới tận nơi khám xong được cho thuốc về uống, thấy ổn áp lắm. Nay mình uống được hơn 2 tháng rồi, còn vài tuần nữa là hết thuốc, thấy mụn không chỉ giảm đi mà da mặt còn mềm mại, kiềm dầu, không tiết bã nhờn nên sạch mụn, thoáng lỗ chân lông. Dùng thấy thích thật sự luôn ấy. Mọi người bấm vào đây xem thêm về thuốc mụn này nè https://www.cachdieutrimuntrungca.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-giai-phap-xu-ly-mun-hang-dau-hien-nay.html

  20. Quỳnh An says: Trả lời


    Ô dùng cả thuốc đông y chữa mụn luôn cơ à? Sao tôi dị ứng thuốc đông y lắm các chị, mấy lần tôi bệnh chữa thuốc tây không khỏi. mà chuyển qua đông y thì thấy một đống tác dụng phụ, uống vào đau bụng, đầy hơi khó tiêu các thứ, sợ hãiii

    1. Phi Phi Nguyên says: Trả lời


      Chắc bạn dị ứng với thành phần nào đó trong mấy bài thuốc đông y thôi chứ đã là thuốc đông y nước mình thì bao lành tính luôn, mình đang dùng loại hoàn nguyên bì này chữa mụn dậy thì cho nhỏ con gái đây, thấy vẫn bình thường, có triệu chứng gì lạ đâu.

    2. Phương Thùy says: Trả lời


      Nhiều hồi không phải do thuốc đông y đâu, do cái dược liệu chỗ bạn mua kém chất lượng đó, ở mấy hiệu thuốc đông y nhỏ gặp chuyện đó như cơm bữa. Mua thuốc đông y thì vẫn là nên tìm hiểu chỗ nào đấy uy tín mà mua, tránh mua nhầm đồ nhập lậu, giá rẻ không có cahtas lượng

    3. Đặng Kim Yến says: Trả lời


      Có ai đã dùng mà hết mụn chưa nhỉ? Chả thấy có review chia sẻ gì từ những người thật nên đâm ra hơi không tin tưởng đây, tớ lướt lướt mãi mà chả thấy đây, cũng mong muốn hết mụn nên mới đi tìm hiểu

    4. Mèo Shimmy 1999 says: Trả lời


      Mình thấy ở đây có một bài review này, bạn vào đọc ngâm cứu thử xem coi như nào, mình cũng vừa uống thuốc này kết hơp bôi mới hơn 2 tuần thôi chưa có nhiều tiến triển đâu mà review cho bạn được. Hồi mình đọc bài review này xong mới quyết định đi khám đó. https://www.bacsitannhang.com/tri-mun-trung-ca-hoan-nguyen-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-2.html

  21. Mia Nguyen says: Trả lời


    Trung tâm cho em hỏi với ạ, em bị mụn bọc ở vùng cằm và má, mụn sưng tấy đỏ và rất cứng, nhân mụn có màu vàng to gây mất thẩm mỹ trên mặt. Trước em cũng đã từng dùng qua nhiều loại mỹ phẩm chữa mụn, tây y có mà đông y cũng có mà vẫn chưa có kết quả mong muốn. Em muốn đến trung tâm mình khám nhưng không biết mình có làm việc ngày thứ 7, cn hay không ạ tại em chỉ rổi mỗi 2 ngày đấy

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mia Nguyen!
      Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho trung tâm! Hiện trung tâm Nhất Nam Y Viện làm việc tất cả các ngày trong tuần. Buổi Sáng từ 8h00 – 12h00 & Buổi Chiều từ 13h30 – 17h30. Mời bạn liên hệ đến đường dây nóng (092) 8421102 để được tư vấn, trao đổi với bác sĩ chuyên khoa da liễu hoặc đến trực tiếp cơ sở tại địa chỉ: Biệt Thự 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội.
      Thông tin đến bạn!

    2. Mai Quỳnh Anh says: Trả lời


      Bị mụn bọc mà nhẹ thì xài decuma hay acnes thì ổn đây mấy chị em, mình bị nhẹ thôi, 2 3 nốt cũng không to lắm nhưng nó hơi cứng, có nhân vàng không chạm vào được.

    3. Dương Thúy Nhàn says: Trả lời


      Decumar nha, cá nhân mình thấy nếu bị nhẹ dùng acnes nó không có tốt bằng decumar, do cái decumar có tinh chất nghệ đậm đặc hơn, nó chữa mụn bọc với trứng cá tốt hơn đó. acnes chữa mụn ẩn, mụn đầu đen thì ok hơn đó

  22. Hami Cheong says: Trả lời


    Bị mụn chắc kiêng cử đồ cay ha mà nghiệt ngã cái em thích ăn đồ cay rồi giờ sao mọi người, ví dụ như ăn cay về mình skincare kỹ, uống đồ mát hạ nhiệt trong người có được không, do hồi trước em có 1 khoảng thời gian sống bên Hàn, đồ bên đó thì toàn cay nên giờ em quen, lúc nào cũng phải ăn đồ cay mới chịu được

    1. Hồng Ngọc says: Trả lời


      Mình cũng từng du học bên Hàn 5 năm, với mình thấy bên đó họ ăn cay rất là gờm, nhưng mà do đồ ăn cay của họ có kèm nhân sâm, đồ bổ dưỡng để cân bằng, tránh bị mụn, bị dạ dày đó. Bên Việt Nam mình là người ta chỉ ăn cay thôi, không cân bằng dinh dưỡng trong đồ ăn nên mới dễ bị nổi mụn, bị dạ dày. Mỗi nước có mỗi cách ăn uống khác nhau mà nên về Việt Nam rồi bạn nên thay đổi cách ăn uống để tránh bị mụn nha.

    2. Lương Yến Vy says: Trả lời


      Mấy bữa nọ chị còn đọc thấy bài báo nào viết ăn ớt tốt cho da mặt cơ, thiệt bó tay luôn, ăn đồ cay nóng không bao giờ tốt luôn đấy. Mặt chị hồi bị nổi mụn tanh bành là do đồ cay nóng, dầu mỡ nạp vào người quá nhiều nè. Em không nên ăn cay, nếu có thì hãy nên ăn ít thôi, mới thì chưa quen lâu dần quen rồi bỏ bớt được à@@

  23. Cà ROmen says: Trả lời


    Mặt của em đang gặp vấn đề về mụn đầu đen với mụn bọc ấy mọi người, em đã sử dụng nhiều loại thuốc tây để chữa mà không hết lại còn bị kích ứng da, mẩn đỏ hết cả lên. Em được người chị họ giới thiệu là nên dùng thuốc mụn nhất nam hoàn nguyên bì để chữa nhưng mà khồng biết thuốc này có thật sự ổn không ạ, dùng vào mà kích ứng da, mặt mũi đỏ lờm em cũng sợ lắm.

    1. Joylice says: Trả lời


      Chữa trị bằng thỏa dược tự nhiên liệu có hiệu quả vì bình thường e cũng hay dùng mấy loại tự nhiên như nghệ tươi, chanh, tỏi rồi cả cà chua nữa mà ko hiệu quả lắm, không biết là loại từ nhiều thảo dược như bài thuốc này có công dụng tót hơn không

    2. Thanh Thảo says: Trả lời


      Yên tâm đi bạn, bộ sản phẩm này được làm từ các loại thảo dược tự nhiên chuyên để điều trị mụn. Mà bộ kết hợp giữa việc uống và bôi nên nguyên nhân gây mụn cả trong lẫn ngoài đều được giải quyết, mụn hết triệt để hơn. Mình đây dùng hơn 1 tháng thấy mụn cải thiện 40% rồi đây này, mụn viêm không còn tự phát nhữa, mấy cái vết thâm chai do hồi trước mình nặn mụn cũng mờ dần đi đó. Thấy ổn, để coi xài hết liệu trình ok thì mình lại review

  24. Nguyễn Kim Linh says: Trả lời


    Nghe đồn là thuocs đông y rất đắng ấy, không biết là thuốc hoàn nguyên bì này loại uống có đắng không, mà dạng uống ở đây là dạng gì đấy? Thời buổi giờ mà còn thuốc thang sắc đun chắc mình quay xe quá, không có thời gian luôn.

    1. Hanh Hong says: Trả lời


      Thuốc dạng viên uống với loại bôi thường hoặc bôi cao cấp thôi bạn, trị mụn thôi mà đâu có phải gì nặng lắm đâu mà thuốc sắc với chả đun, khỏi lo nè. Mình đây cũng đang uống, loại viên uống trong lọ nhỏ gọn dễ mang tới cơ quan.

    2. Nam Tinh says: Trả lời


      Bạn cho mình hỏi với là bắt buộc phải mua 2 loại cao cấp với bôi thường luôn hả bạn, mình không có nhu cầu bôi ngoài nếu muốn mua thuốc uống bên trong không thì có được không bạn? Hay buộc phải mua combo trọn bộ ??

  25. Mỹ P'Hương says: Trả lời


    Mọi người có biết chế độ ăn uống cử kiêng gì cho người bị mụn hông huhu!! Em nghe nói là bị mụn cần cắt giảm lượng đường trong đồ ăn thức uống đó không biết có phải vậy không mn, kiêng đường tức là kiên đồ ngọt hay sao vậy ạ?

    1. Nguyễn Đoan Trang says: Trả lời


      Đúng rồi, mình bị mụn lâu năm nay bác sĩ có nói do là mình dùng đồ ngọt nhiều, lượng đường trong máu tăng sản sinh ra insulin đó, mà cái insulin này tiết ra bã nhờn, dầu làm da mặt bị mụn nhiều hơn, cũng ghê lắm, hạn chế lại bớt, trà sữa, kem các thứ

    2. Bé Táo Đỏ says: Trả lời


      Nói thật hồi mà bết lý do vì sao bị mụn mãi không hết tui cũng nản, kiểu không bỏ được thói quen ăn uống dầu mỡ chiên rán nhiều, đồ ngọt nhiều trà sữa, kem sữa này kia. Bạn đừng nên ăn cay, đừng ăn nhiều tinh bột, tránh các đồ uống có cồn ra nữa.

    3. Metawin Sarawat says: Trả lời


      Bồ nên ăn nhiều rau xanh này, uống nhiều loại nước trái cây từ trái cây tươi tốt cho da mặt, giảm mụn, đẹp da như nước cà rốt ép này, thơm ép, với cũng còn nhiều loại tốt lắm, hạn chế mấy cái mọi người kể trên ra là mặt đẹp liền àhh

  26. Dylan Vương says: Trả lời


    Thấy bạn nam ở trên video trông đẹp ghê, da bạn đẹp sẵn rồi chỉ bị mụn thôi thì chữa hết chứ nếu da mình từ nhỏ đã xấu, không đẹp rồi nên nhiều khi có dùng thuốc chũa cũng chẳng tốt lên được, haizz

    1. Tần Ngọc says: Trả lời


      Đừng có tự ti bạn, không có ai sinh ra là đã xấu đâu chỉ có người không biết phấn đấu để mình đẹp hơn thôi. Hồi trước mình cũng tự ti vì ngoại hình, hay bị body shaming lắm nhưng lấy nó làm động lực. Cũng nhờ đọc được bài viết về thuốc hoàn nguyên bì mà mặt mình nay đã không còn mụn nữa, hồi xưa mình mụn đầu đen với mụn bọc to to nhiều cực luôn

    2. Nguyễn Thị Huyền Trinh says: Trả lời


      Loại hoàn nguyên bì là vừa uống vừa phải bôi nữa mới có công hiệu đúng không chị, vậy nếu mình không muốn uống mà chỉ muốn bôi thì công dụng của nó có bị ảnh hưởng gì không nhỉ

    3. Ngọc Lệ says: Trả lời


      Nên kết hợp 2 loại tốt hơn đấy em, chữa từ trong ra ngoài, ngoài là chữa triệu chứng, bên trong là chữa nguyên do gây ra mụn. Đợt chị chữa cũng có 3tr2 chứ mấy, một tháng 3tr2 chạy ra đâu bao nhiêu một ngày đâu mà hết hẳn được mụn, thấy nó cũng đáng đồng tiền bát gạo phết ra

  27. Bảo Ngọc says: Trả lời


    từ hôm uống nhiều thuốc kháng sinh đến nay thì mặt em mụn lên nhiều lắm. chăm sóc skin đủ các bước luôn mà chẳng thay đổi gì. giờ em chẳng biết phải điều trị sao nữa luôn chứ serum, kem dưỡng, kem trị mụn của hãng nào lớn không xài qua hết rồi luôn ạ. 

    1. Bình Minh says: Trả lời


      bác y chang tôi, do bệnh nên uống nhiều thuốc tây. giờ bệnh thì đã khỏi nhưng mụn bọc thì thi nhau mọc lên. stress kinh khủng. mặc dù tôi uống nhiều nước lắm luôn nhưng chẳng thay đổi gì cả. 

    2. Thảo TRân says: Trả lời


      mụn bọc mụn viêm thi nhau mọc từ khi uống thuốc tây chữa dạ dày đến giờ, em chuyển qua uống trà thảo mộc thì thấy có đỡ đó chị, mụn đỡ lên, mấy mụn cũ thì cũng đang se còi lại. nhưng mà k thấy hết thâm. chắc mụn lặn bớt rồi e kiếm thuốc trị thâm ấy. 

    3. Trúc Ly HCM says: Trả lời


      Trước đây e cũng bị như mấy c vậy. Do lạm dụng thuốc ksinh nhiều mà mụn lên ồ ạt. Em nghe nhiều người tư vấn dùng thuốc nhất nam hoàn nguyên bì theo phác đồ bác sĩ hướng dẫn. tầm 2 tuần là mụn ngừng lên rồi, mụn cũ thì bắt đầu se cồi lại, rửa mặt với tẩy tế bào chết là khỏi luôn. à được cái trong bài thuốc có cả tinh chất bôi nữa, tinh chất bôi thì mát, thấm nhanh không bết rít, k gây ngứa ngáy gì hết. da em da nhạy cảm nhưng xài thấy ok lắm. Hiện tại thì mặt em đã ngưng mụn được 1 tháng rồi chưa thấy bị lại. e thấy thuốc này hiệu quả nên cũng muốn review cho mng cùng biết luôn https://www.trungtamdalieudongy.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-tri-mun.html

    4. Elion Truong says: Trả lời


      Tiện đây cho tôi hỏi thời gian điều trị mụn bằng nhất nam hoàn nguyên bì lâu không? tôi thấy mấy bài thuốc đông y này thời gian điều trì hình như lâu lắm, cũng phải mất 3-4 tháng gì đúng không?

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì bao gồm thuốc uống và tinh chất bôi Tùy theo tình trạng và cơ địa của người bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình cũng như phác đồ chữa trị chuyên biệt cho từng người. Vì vậy, liệu trình và thời gian chữa trị sẽ khác nhau ở mỗi người.
      Bạn quan tâm tới bài thuốc vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ theo hotline 024 8585 1102 để được tư vấn chi tiết hơn về liệu trình chữa trị nhé.
      Thông tin đến bạn!

  28. Shanna Trần says: Trả lời


    Mặt e da dầu, từ khi dậy thì là bị mụn trứng cá rồi mụn bọc tới giờ luôn. E có thử chữa theo đông y tốn gần chục triệu nhưng vẫn không đỡ, giờ nó chuyển sang thâm luôn rồi.  Giờ em dùng cái bsp nhất nam hoàn nguyên bì này có trị được vừa mụn, rổ với cả thâm không ạ?

    1. Ngọc Nguyễn says: Trả lời


      Nghe bảo nhất nam hoàn nguyên bì chỉ chữa được mụn bọc các thứ thui chứ không trị được thâm rổ đâu. Nên bên cạnh dùng nhất nam hoàn nguyên bì thì mình cũng nên dùng thêm kem trị rỗ thâm là được. 

    2. Phương Thảo Nguyễn says: Trả lời


      Bị sẹo mà rổ thâm thì em tham khảo combo Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì kết hợp uống nhiều nước, rau xanh, hạn chế ăn đồ cay nóng dầu mỡ. Chị cũng theo routine này cải thiện mụn với mờ thâm, rổ ok lắm á bé

    3. Thtrang_309 says: Trả lời


      Mún trị rổ thâm nữa thì ngoài sử dụng thuốc nhất nam hoàn nguyên bì thì nên kết hợp thêm phương pháp chăm sóc da bên trung tâm. Cái này bạn liên hệ bên bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn á

  29. Thu Thảo Phạm says: Trả lời


    Nghe nói mấy cái thuốc đông y chủ yếu là làm mòn da đúng không vậy. có chế nào dùng thuốc nhất nam hoàn nguyên bì chưa thấy ổn khum z cho xin ý kiến với

    1. Mèo Doreamon says: Trả lời


      T đang dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đây thấy đâu có mòn da gì đâu. Kiểu này thuốc đông y mà chứ k phải kem trộn gì đâu mà bào mòn. nói chung t xài 2 tháng nay thấy da bớt mụn, da cũng khỏe lên trông thấy.

    2. Nhật Linh says: Trả lời


      Mình cũng đang dùng bộ Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của trung tâm Nhất Nam đây. Nhân mụn đẩy lên rất nhiều nhưng đầu mụn se nhanh, da không bị khô hay bong tróc gì cả. Ban đầu mới xài cũng lưỡng lự lắm nhưng cho đến khi xài thì hoàn toàn hài lòng luôn ấy. 

  30. Chung Quân says: Trả lời


    “Có ai mua bsp nhất nguyên chưa cho em hỏi 1 liệu trình của trung tâm giá như thế nào vậy? có phải chỉ cần theo 1 liệu trình là khỏi hẳn luôn không? e bị mụn mủ mục bọc cũng đã 3 năm nay r, có chấm mụn uống bôi đủ thứ mà lặn rồi lại nổi. “

    1. Lương Silver says: Trả lời


       Phác đồ chữa trị mụn của trung tâm nhất nam còn phụ thuộc vào mỗi loại da với mức độ tình trạng da mặt hiện tại của bạn như nào nữa. Bạn cứ liên hệ trực tiếp bs luôn để họ xem tình trạng da rồi đưa phác đồ báo giá các thứ luôn chứ hỏi đây cũng không ai biết đâu

    2. Ốc Sên says: Trả lời


      Em đang tìm hiểu về bộ trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Nhất Nam Y Viện thì bs bảo chi phí không cố định, sẽ phụ thuộc vào tình trạng da mình như nào nữa á chị. Mà nghe nói cũng đắt đấy nên em cũng phân vân 

    3. Anh Dinh says: Trả lời


      Chi phí thì e không rành lắm tại cũng chưa điều trị nhưng em có đọc ở đây  https://drbacsi.com/hoan-nguyen-tri-mun-an-co-tot-khong/  , thời gian điều trị trung bình là 2 – 3 tháng, mỗi tháng khoảng 3-4tr tiền thuốc. em cũng đang phân vân nếu như mua vậy nhỡ thuốc đểu thì có được hoàn trả lại không. 

    4. Ngọc Trần says: Trả lời


      T tìm hiểu thấy bảo bên trung tâm Nhất Nam cam kết hoàn tièn 100% bằng văn bản nếu phát hiện hàng kém chất lượng hoặc không hiệu quả sau 2 tháng. Thế này thì yên tâm mà dùng rồi chị em ơi :)))

    5. Diễm Trang says: Trả lời


      Thế muốn mua thuốc online được không vậy? tại trung tâm hơi xa t, không tiện đến khám cho lắm.

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Trung tâm có hỗ trợ tư vấn online và gửi thuốc về tận nhà, thuốc được gửi tận nơi và được đóng gói cẩn thận nên bạn hoàn toàn yên tâm về tình trạng chất lượng của thuốc nhé. Thời gian vận chuyển về tinh trung bình từ 2 đến 3 ngày ạ.
      Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin gì, bạn có thể liên hệ tới Trung tâm theo hotline 0928421102 để bác sĩ tư vấn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  31. Annie Changg says: Trả lời


    Ai biết cách trị mụn bọc, mụn ẩn cho bà bầu không chỉ em với. Chị gái em sinh xong được đâu 2 tuần thì lên mụn nhiều quá, ai có kinh nghiệm chỉ với ạ em cảm ơn, có nên uống thuốc k.

    1. Nhi Vie says: Trả lời


      Cái này do cơ địa thôi e, nhiều ng sau khi sinh xong cũng hay bị mụn lắm, cứ ăn uống đồ mát nhiều vào, uống nhiều nước là được. 

    2. Yến Linh says: Trả lời


      Này là mụn do rối loạn nội tiết tố thôi bạn.đừng nên sử dụng mỹ phẩm gây bít tắc lỗ chân lông, không để stress lo lắng căng thẳng, trước e có con bạn cũng bị mụn sau sinh, nó k làm gì hết rồi sau mụn nó tự lặn à, nó bảo tuyệt đối k bôi linh tinh k tự ý uống thuốc

    3. Daisy Phạm says: Trả lời


      Không nên dùng thuốc uống khi đang mang thai nha, giờ chị cứ chăm sóc da cẩn thận, đắp mặt nạ tự nhiên cũng được mà. 

  32. Tú Cool says: Trả lời


    tôi stress lắm luôn rồi, sao skin kĩ lưỡng lắm mà chẳng hiểu sao vẫn bị mụn lên quá trời. hay có khi do chế độ ăn uống không vậy? đã vậy còn bị thâm nữa. Bác nào biết kem hay thuốc bôi nào cho da khô trị mụn trị thâm không chỉ tôi với.

  33. Yến Ngọc Kiều says: Trả lời


    Da e đang bị mụn trứng cá 2 bên má, có mụn bọc to với gây đau nhức vùng mặt. Bên cạnh ăn uống như trong bài hướng dẫn thì mn tư vấn giúp e nên dùng loại nào chữa được với chứ em stress lắm rồi.

    1. Kem Socola says: Trả lời


      Da t trước cũng bị như cậu, cũng kiêng ăn uống với dùng thêm thuốc Benzoyl Peroxide, mỗi lần bôi sẽ có cảm giác châm chích nhẹ nhưng mà t thấy hiệu quả á. 

    2. Hà Thu Trang says: Trả lời


      Bác dùng serum vitamin c thử xem hợp không. thì dùng serum vitamin c, không thì kết hợp uống thêm thuốc kháng viêm. Mà mấy này nên uống theo đơn điều trị của bác sĩ da liễu da chứ đừng tự ý uống linh tinh 

  34. Phương Thảo says: Trả lời


    Mấy ngày dịch ở nhà e skincare ok lắm mà mụn vẫn lên đều. E đang note lại chế độ ăn uống như trong bài này hướng dẫn. Ngoài ra em cũng tính lăn kim nữa. Mng ai từng lăn kim rồi cho em xin thêm kinh  nghiệm được không?

    1. thu trang says: Trả lời


      Với kinh nghiệm là 1 ng từng lăn kim tui khuyên bạn đừng nên lăn, nói thiệt lăn xong mà k biết giữ thì mụn còn lên kinh khủng hơn nữa, thậm chí là bị thâm luôn ấy. 

    2. Lương Thị Thảo says: Trả lời


      Lăn xong thì da ok lắm nhưng phải chăm kĩ nha, 1 tuần chịu khó tbc 2 lần và chọn các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên mà dùng, mấy bsp chăm sóc da của Nhật Bản á. 

    3. Hoa says: Trả lời


      Bn dùng srm kiềm dầu vs uống nhiều nước nữa, sau khi lăn kim nên chăm sóc da nhiều hơn để hạn chế lên lại mụn, à nên rửa mặt bằng nước âm ấm mỗi sáng, tuyệt đối k dùng tay sờ mặt. 

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *