“Bí quyết” giúp nữ nhân viên văn phòng TẠM BIỆT tàn nhang do di truyền lâu năm

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nám tàn nhang từ trước đến nay luôn là nỗi ám ảnh rất lớn đối với chị em phụ nữ. Nó không chỉ khiến da mặt chị em trở nên kém thẩm mỹ mà còn khiến chị em tự ti, mệt mỏi, đặc biệt là những người bị tàn nhang do di truyền. Thanh Vân – nhân viên văn phòng là 1 trong những người bị tàn nhang do di truyền, đã chữa bằng nhiều cách không hết cho đến khi biết đến Liệu trình Vương Phi. 

Tự ti, ngại giao tiếp với đồng nghiệp vì tàn nhang trên da mặt

Thanh Vân – cô nhân viên văn phòng 27 tuổi, ngày ngày ngồi trong điều hòa mát lạnh, không phải chịu ánh nắng mặt trời nhưng vẫn không tránh khỏi bị nám tàn nhang. Theo thời gian tình trạng tàn nhang của Thanh Vân ngày một nhiều hơn, tập trung ở hai bên gò má, mật độ dày đặc. Điều này đã ảnh hưởng đến tâm trạng cảm xúc của Thanh Vân mỗi khi giao tiếp với mọi người, đặc biệt là đồng nghiệp, những người thường xuyên tiếp xúc, gặp gỡ.

Theo chia sẻ, Thanh Vân cô bị tàn nhang là do di truyền từ mẹ và dì. Trước đây, hồi còn bé làn da của Thanh Vân rất trắng, hồng hào, ai nhìn cũng khen hết lời, ấy vậy mà đến khi lên cấp 3 da bắt đầu xuất hiện một vài đốm nốt tàn nhang ở hai bên gò má. Bạn bè nhìn thấy ai ai cũng để ý, thỉnh thoảng cô phải nghe 1 vài câu nói xăm soi “da mặt bạn có chấm nốt gì thế kia”.

Cứ mỗi lần như vậy Thanh Vân lại cảm thấy bức bối và khó chịu, kể từ đó Thanh Vân ít đi chơi, tán gẫu với bạn bè. Dần dần, cô thu mình lại, ít nói hẳn đi, ai hỏi gì cũng chỉ ậm ừ cho qua chuyện.

Mãi đến khi đi làm Thanh Vân mới nhận ra nhan sắc quan trọng đến nhường nào. Thường những bạn có làn da trắng hồng hào thì luôn được các xếp ưu ái hơn nhiều trong việc trao cơ hội làm những dự án mới. Còn cô cứ thế mãi ì ạch mà không thể phát triển cũng như chứng minh được năng lực của bản thân. Thanh Vân có tìm cách trang điểm cho da dẻ mịn màng, che lấp đi các nốt đốm nhang nay đã nhiều hơn trước nhưng độ che phủ không cao.

Thanh Vân chia sẻ: “Mình vẫn nhớ như in khoảnh khắc tư vấn cho 1 người khách hàng khó tính, mặc dù mình đã trao đổi tận tình về những lợi thế dịch vụ công ty chị mang lại. Nhưng khách hàng vẫn không hài lòng, tuy nhiên đến khi có nhân viên khác xinh đẹp, làn da đẹp không tì vết tư vấn thì hợp đồng lại được ký kết một cách nhanh chóng. Lúc đấy mình cảm thấy bản thân rất vô dụng, mình thực sự nghĩ đó là lỗi của mình và mình muốn thay đổi bản thân, mình mong muốn có một làn da trắng sáng, căng mịn”.

Gian nan với “cả trăm phương pháp” mà tàn nhang không hết, da bị xuống cấp nghiêm trọng

Khi được hỏi về hành trình điều trị tàn nhang của bản thân trước khi tìm đến Liệu trình Vương Phi, Thanh Vân xúc động chia sẻ:

Trước đây, mình chưa có nhiều kiến thức để tìm đến các phương pháp Y học cổ truyền. Vì vậy mình lựa chọn thông tin truyền miệng, hay bạn bè chia sẻ trên các trang mạng hội nhóm là chính. Đặc biệt, một phần do tính chất công việc bận rộn không có nhiều thời gian nên mình cực kỳ ưu tiên lựa chọn mua các loại mỹ phẩm về sử dụng.

Thời gian đầu mới bước vào quá trình điều trị tàn nhang, mình ưu tiên lựa chọn các sản phẩm kem bôi đặc trị. Các sản phẩm này dùng rất dễ dàng, lúc đó làn da của mình có trắng hơn, da mịn hơn so với trước sau khoảng 2 tuần sử dụng. Tuy nhiên càng sử dụng lâu mình không thấy tàn nhang mờ đi, ngược lại làn da của mình trở nên dễ bắt nắng. Thấy sản phẩm này không được mình lại lại chuyển sang các loại kem bôi trị nám khác từ giá thấp đến giá cao đều có, ngay cả những hộp kem bôi 2 triệu đến 3 triệu là chuyện hết sức bình thường. Tuy nhiên những gì mà chúng đem lại khiến bản thân mình cực kỳ thất vọng so với đồng tiền mà mình bỏ ra.

Làn da của Vân đầy những nốt tàn nhang
Làn da của Vân đầy những nốt tàn nhang

Dù bôi nhiều loại kem trị nám tàn nhang không ăn thua, nhưng mình không dám từ bỏ, thay vào đó mình kết hợp thêm các mẹo chữa dân gian. Từ việc chưng nước mướp đắng vào tủ đá đắp mặt, đến việc dùng sữa chua không đường, nghệ xay pha với mật ong… ai mách gì là mình làm nấy. Nhìn chung với những cách này rất tốn thời gian, nên cũng không được bao lâu mình từ bỏ.

Vì để che đi các nốt tàn nhang xấu xí trên da mặt, mình cũng tìm cách học trang điểm dùng rất nhiều loại phấn nền, phấn phủ,… tuy nhiên độ bám không cao. Cứ sau 3 – 4 tiếng đồng hồ làm việc thì lớp trang sẽ trôi đi, thay vào đó là những đốm nốt tàn nhang hiện rõ trên khuôn mặt. Nó khiến mình khó chịu và mất tự tin cũng như ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng tập trung trong công việc.

Phương pháp gần nhất mình từng nghĩ là sẽ sử dụng đó là bằng công nghệ cao, cụ thể là tía laser. Mình cũng dành nhiều đêm nghiên cứu, xem đánh giá của người dùng này, người dùng nọ, xem video từ các chuyên gia trong ngành thẩm mỹ. Tuy nhiên, có 1 vấn đề khiến mình đắn đo mãi là nên hay không nên sử dụng phương pháp trị nám công nghệ cao… Và cuối cùng mình quyết định không làm, lý do là mình sợ đau, sợ khuôn mặt sưng phù sau những lần điều trị. Hơn cả là nguy cơ viêm nhiễm, hoặc tái phát là rất cao”.

Quyết “Thử” giải pháp Y học cổ truyền với nhiều tin đồn trái chiều

Sau quá trình sử dụng nhiều sản phẩm điều trị nám tàn nhang trên thị trường, cũng như kết hợp một số mẹo dân gian nhưng không đạt kết quả như mong muốn. Đặc biệt tình trạng da ngày càng xấu đi, các đốm nốt tàn nhang ngày càng nhiều, sẫm màu mà da còn khô sạm và đen đi trông thấy. Thanh Vân sinh ra suy nghĩ lo lắng, bất an.

May thay, Thanh Vân thấy được kết quả trị nám tàn nhang của diễn viên Lương Thu Trang, một người mà cô vô cùng hâm mộ. Nhờ có người thật việc thật, lại từ người mà mình yêu mến, Thanh Vân đã quyết định tìm hiểu sâu hơn về phương pháp này. (Xem video chi tiết TẠI ĐÂY).

Ngoài ra, nhờ xem chương trình “Cơ thể nói gì” của VTV2 có sự tham gia của diễn viên Lương Thu Trang, Thanh Vân cũng hiểu rõ hơn về cơ chế điều trị xử lý nám tàn nhang bằng Liệu trình Vương Phi. Không chần chừ, Thanh Vân mạnh dạn liên hệ qua Fanpage của Trung Tâm da Liễu Đông Y Việt Nam và được tư vấn tận tình cũng như hướng dẫn đặt lịch khám.

VTV2 giới thiệu Liệu trình Vương Phi trong chương trình "Cơ thể bạn nói gì?"
VTV2 giới thiệu Liệu trình Vương Phi trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?”

Khi đến trung tâm, Thanh Vân được nhân viên ở đây đón tiếp tận tình, chu đáo. Do đã được đặt lịch trước nên không cần phải chờ đợi quá lâu, thay vào đó được nhân viên chỉ dẫn đến phòng khám của bác sĩ Phương.

Thanh Vân chia sẻ: “Khi vào phòng khám, mình ngạc nhiên lắm vì thấy bác sĩ Phương rất gần gũi và cởi mở trong việc thăm hỏi sức khỏe cũng như tình trạng da của mình. Mình được bác sĩ soi da, đánh giá từng chút . Lúc này mình mới hiểu rõ vì sao nám tàn nhang trên da mặt của mình ngày càng nhiều, bên cạnh do di truyền thì việc sử dụng mỹ phẩm, thuốc bôi linh tinh khiến da tổn thương suy yếu trầm trọng. Đặc biệt cơ thể bên trong độc tố tích tụ lâu dần, khiến chị luôn ở trong trạng thái mệt mỏi khiến da dẻ kém sắc, xấu đi”.

Sau khi thực hiện các bước thăm khám, bác sĩ Lê Phương đã đưa ra phác đồ điều trị tương ứng với Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi cho Thanh Vân. Cụ thể:

Đánh giá kết quả tình trạng da nám tàn nhang của bạn Thanh Vân thuộc trường hợp di truyền, da tổn thương khó hấp thụ trao đổi chất, đen sạm và dễ bắt nắng. Vì vậy Thanh Vân cần sử dụng Liệu trình Vương Phi sử dụng trong vòng 3 tháng, Liệu trình Vương Phi sẽ bao gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi.

Trong đó bài thuốc uống có tác dụng đi sâu vào căn nguyên gây ra tàn nhang, phá vỡ và ngăn chặn các sắc tố melanin gây ra nám; tinh chất bôi có công dụng làm mờ nám tàn nhang, đào thải độc tố ra ngoài, cân bằng dưỡng ẩm giúp da sáng mịn tràn đầy sức sống. Ngoài ra, tôi cũng chỉ định bôi thêm kem chống nắng và kem dưỡng cho bạn Thanh Vân nhằm tối ưu hóa khả năng phục hồi lại da vào mỗi sáng và tối.”

ĐỌC NGAY: Người dùng và chuyên gia đánh giá về hiệu quả của Liệu trình Vương Phi

Liệu trình xử lý tàn nhang vương phi
Liệu trình xử lý tàn nhang vương phi

Sau khi nhận được phác đồ điều trị của riêng mình, Thanh Vân vẫn còn sợ liệu trình không phù hợp với bản thân. Để chắc chắn hơn, chị quyết định mua thử sử dụng Liệu trình Vương Phi trong tháng đầu tiên, nhằm đánh giá khách quan hơn từ đó nếu có dấu hiệu tích cực sẽ sử dụng tiếp.

Kiên trì với liệu trình thảo dược “dài đằng đẵng” và kết quả bất ngờ

Trở về nhà sau khi được thăm khám và nhận được phác đồ xử lý tàn nhang mà bác sĩ đưa ra, Thanh Vân cực kỳ coi trọng diễn tiến tình trạng tàn nhang của mình.

Thanh Vân chia sẻ về quá trình xử lý tàn nhang bằng Vương Phi: “Những ngày đầu, làn da mình vẫn chưa có những tiến triển tích cực, tuy nhiên sau 2 tuần sử dụng các đốm nốt tàn nhang sẫm màu hơn. Da cũng có phần khô ráp, nếu soi kỹ sẽ thấy tình trạng da bắt đầu có sự bong tróc nhẹ. Lo lắng nên mình gọi cho bác sĩ Phương để được tư vấn, lúc này mình mới an tâm hơn và tiếp tục sử dụng liệu trình. Vì đây là giai đoạn bắt buộc phải diễn ra do các hắc tố melanin gây ra tình trạng nám tàn nhang đang bung ra cũng như được thúc đẩy lên bề mặt da.

Hết tháng đầu tiên, mình thấy da thay đổi theo chiều hướng tích cực và tái khám.  Theo như bác sĩ Phương đánh giá, tình trạng tàn nhang của mình đang có những biến chuyển tích cực, đáp ứng tốt với Vương Phi. Cụ thể, đốm tàn nhang bắt đầu mờ dần, tàn nhang mới không xuất hiện, da sáng màu hơn. Cụ thể mình đã giảm nám tàn nhang đến 60% so với trước đây. Theo đó mình cần sử dụng liệu trình thêm 1 tháng nữa là sẽ đẩy lùi hết sắc tố melanin trên khuôn mặt. Lúc này mình vui lắm”.

Đúng như những gì mà bác sĩ và chuyên viên tư vấn tại TT Da Liễu Đông Y Việt Nam, chỉ sau hai tháng tình trạng nám tàn nhang của Thanh Vân đã được cải thiện rõ rệt. Khi nhìn lại những bức ảnh cũ cách đây 2 tháng, với bức ảnh da mặt hiện tại chị không khỏi bất ngờ trước kết quả đạt được.

Làn da căng mịn, trắng sáng, mờ đốm tàn nhang của Thanh Vân sau khi dùng Vương Phi
Làn da căng mịn, trắng sáng, mờ đốm tàn nhang của Thanh Vân sau khi dùng Vương Phi

Ngoài ra, Thanh Vân cho biết sau 3 tháng sử dụng Liệu trình Vương Phi không những tình trạng tàn nhang trên da được cải thiện rõ rệt mà da mặt còn căng mịn, trắng sáng hơn rất nhiều, ngủ sâu giấc và ăn ngon miệng hơn. Đây quả thực là những kết quả tuyệt vời mà Thanh Vân cảm thấy rất hài lòng.

Thanh Vân cũng không ngại dành những lời cảm ơn với đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam: “Sự tận tâm là một trong những từ mà mình muốn đánh giá rất cao tới dịch vụ trung tâm tại đây. Thực sự khó có thể tìm được một đơn vị địa chỉ thăm khám chăm sóc làm đẹp chất lượng đến như vậy”.

Giải pháp TẠM BIỆT tàn nhang an toàn, hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình

Kể từ khi áp dụng phác đồ xử lý tàn nhang với Liệu trình Vương Phi, tình trạng tàn nhang của Thanh Vân đã được loại bỏ, thay vào đó là một làn da trắng sáng hồng hào, căng mịn. Giờ đây Thanh Vân tự tin khi đi làm cũng như thoải mái trong quá trình giao tiếp với mọi người và đồng nghiệp, gặt hái được thành công trong công việc.

Không chỉ giúp Thanh Vân lấy lại nét đẹp vốn có của mình, Liệu trình Vương Phi cũng đã giúp hàng nghìn chị em phụ nữ Việt Nam đẩy lùi tình trạng nám tàn nhang chỉ sau 1 liệu trình.

Lý giải Vương Phi là giải pháp xử lý tàn nhang an toàn, hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình

Liệu trình nám tàn nhang Vương Phi được nghiên cứu và hoàn thiện bởi đội ngũ bác sĩ của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện. Dựa trên các bài thuốc dưỡng nhan, trị nám tàn nhang của nữ ngự y Trần Kim Thu thời Lê Sơ, các bác sĩ đã chắt lọc cải tiến công thức thành bài thuốc uống và tinh chất bôi tiện dụng cho người dùng nhưng vẫn giữ được những nguyên chất từ 100% thành phần thảo dược.

Liệu trình Vương Phi là sự kết hợp của hơn 30 thảo dược làm đẹp được thu hái tại hệ thống vườn chuyên canh thuốc nam đạt chuẩn GACP-WHO tại các vùng trồng có tiếng như Thái Bình, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên… Trong đó, ngay từ giai đoạn khâu đầu vào tất cả các thảo dược đều phải trải qua các quy trình kiểm định đánh giá nghiêm ngặt . Nhờ đó mà bài thuốc phát huy tối công dụng trong việc giải quyết các vấn đề rối loạn, tăng sinh sắc tố da bao gồm nám, tàn nhang, đồi mồi, sạm da.

Nguồn thảo dược đạt chuẩn GACP-WHO
Nguồn thảo dược đạt chuẩn GACP-WHO

Ứng dụng cơ chế giải quyết nám toàn diện “TRONG UỐNG – NGOÀI BÔI”, bài thuốc và tinh chất bôi Vương Phi là sự kết hợp đồng điệu, cân bằng và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Nhờ đó mà tình trạng nám tàn nhang được giải quyết từ gốc, cũng như không sợ phá vỡ cấu trúc da tự nhiên, ngăn ngừa tái phát.

>>> NÊN ĐỌC: Liệu trình xử lý nám Vương Phi: Hàng ngàn chị em đã sử dụng và truyền tai nhau hiệu quả

Trên đây là toàn bộ thông tin về giải pháp xử lý nám tàn nhang của chị Thanh Vân chỉ với 1 liệu trình Vương Phi tại Trung Tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam. Để nhận tư vấn miễn phí, bạn chủ động liên hệ theo thông tin của đơn vị như sau:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

XEM THÊM

Bình luận (64)

  1. Quynh Chi says: Trả lời


    trị nám vương phi dùng cho người tuổi trung niên thôi đúng k? chứ thấy giới trẻ ngày nay ít người dùng thuốc đông y để trị bệnh ghê.

    1. Ngọc Lê says: Trả lời


      Tâm lý chung rồi hay sao ấy bạn. Mấy đứa bạn mình bị nám cũng toàn dùng dược phẩm chăm sóc da về bôi thôi.

    2. Bảo Trân says: Trả lời


      Đứa em gái tôi cũng bị nám với tàn nhang gần đây. củng đang tính mua bsp Vương Phi cho nó dùng thử xem đỡ không mà thấy thành phần toàn cỏ cây, sợ cháu uống thuốc là bị tác dụng phụ thôi. K biết chỉ dùng mỗi thuốc bôi được không.

    3. Baby Bear says: Trả lời


      Do mọi người chưa biết đến thuốc đông y nó tốt và an toàn như thế nào đâu. Mấy thuốc mà bác mua đa phần dùng đều có tác dụng phụ như nóng trong người, rụng tóc, nổi mụn… Còn đông y thì lành tính hơn do làm từ thảo dược đó bạn https://www.trungtamdalieudongy.com/tri-nam-tan-nhang-vuong-phi

    4. Roses Truong says: Trả lời


      Thành phần thảo dược thì yên tâm rồi. Tôi quen mấy bà bạn cũng trị nám nhiều năm, mấy bả bảo tốt nhất nên tìm mua mấy loại thuốc thảo dược là tốt nhất vì lành tính, không gây nóng trong người như thuốc tân dược đâu.

  2. Ngân Trần Thúy says: Trả lời


    Thấy trên tivi có giới thiệu thuốc Vương Phi nên cũng lên mạng tìm hiểu xem thử sao. Giờ không biết muốn mua thuốc thì phải đến trực tiếp trung tâm luôn đúng không?

    1. Dung Phan says: Trả lời


      Nếu bạn ở HN thì tôi khuyên nên đến trực tiếp trung tâm để bác sĩ tiện khám, còn nếu bạn ở tỉnh khác thì liên hệ hotline trung tâm để họ tư vấn hướng dẫn mua thuốc trực tuyến cho

    2. Trinh Trinh says: Trả lời


      Thế tức là trung tâm chỉ có cơ sở ở HN thôi à các bác? các bác biết quy trình khám bên trung tâm không? trước giờ chỉ toàn đi bên bệnh viện thôi nên k rành đông y lắm.

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Chúng tôi gửi bạn quy trình thăm khám tại Nhất Nam Y Viện:
      – Bước 1: Đăng ký khám bệnh hoặc báo danh tại quầy lễ tân.
      – Bước 2: Trao đổi thông tin về bệnh tình với bác sĩ.
      – Bước 3: Kết luận tình trạng bệnh và bác sĩ đưa ra phác đồ phù hợp.
      – Bước 4: Thực hiện các biện pháp vật lý trị liệu (nếu cần).
      – Bước 5: Tiến hành kê đơn thuốc, bốc thuốc hoặc giao thuốc về tận nhà đối với bệnh nhân ở xa.
      – Bước 6: Tư vấn khám và điều trị, hẹn lịch tái khám.
      Bạn quan tâm tới bài thuốc vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ theo hotline 0964 045 616 để được tư vấn chi tiết hơn về quy trình chữa trị nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  3. Ánh Dương Tô says: Trả lời


    Thuốc Vương Phi cho người lớn tuổi uống được không, sợ người cao tuổi uống bị tác dụng phụ thôi. Mẹ em bị nám chân sâu mấy chục năm rồi. Giờ kiếm thuốc hiệu quả làm bớt nám là được rồi.

  4. Nguyễn Thị Thu Cúc says: Trả lời


    Ngoài dùng thuốc thì có cần lưu ý gì trong ăn uống không vậy? sao t củng đang bôi thuốc từ thảo dược nhưng hiệu quả chậm quá.

    1. Dương Thảo says: Trả lời


      Từ từ thôi bác, dục tốc bất đạt. Thuốc thảo dược nó không tác dụng nhanh như mấy loại tân dược đâu. Bác ăn uống bình thường thôi chứ có cần kiêng gì trong ăn uống đâu.

    2. Gấu Mập says: Trả lời


      Bạn cứ uống thuốc đều mà bác sĩ kê cho là được. còn để cho chắc thì bổ sung thêm nhiều trái cây, rau xanh, nói chung bổ sung vitamin với chất xơ.

    3. Bùi Ngân says: Trả lời


      Bác dùng thuốc thảo dược gì đấy? tôi đang dùng thuốc đông y vương phi đây. Đúng là hiệu quả hơi chậm không nhanh như mấy thuốc khác nhưng được cái tp thảo dược nên cũng an tâm mà dùng.

  5. Viet Hoa says: Trả lời


    Thành phần nguồn gốc của thuốc đông y trị nám Vương Phi có đảm bảo rõ ràng không vậy mấy bà? mấy đứa bạn em bảo muốn chữa thì cứ đến bệnh viện mà chữa, mua thuốc linh tinh sợ thuốc không rõ nguồn gốc lại hỏng cả da mặt thì khổ

    1. Bigman 97 says: Trả lời


      Thuốc Vương Phi này trên vtv khuyên dùng đấy, nếu thuốc linh tinh thì làm gì mà được vtv giới thiệu chứ https://www.trungtamdalieudongy.com/bo-san-pham-nam-da-tan-nhang-duoc-vtv2-gioi-thieu.html

    2. Nhi Vương says: Trả lời


      Tôi tìm hiểu thấy bảo thuốc là của độc quyền trung tâm da liễu đông y vn, mà trung tâm này mấy chục năm nay rồi, bác sĩ cũng đều có tay nghề cao, thuốc thì được kiểm định an toàn mà

  6. Samie Hoài says: Trả lời


    E bị nám chân sâu đầy 2 bên má, nghe nhiều người khuyên nên bắn laser cho hết hẳn. Có đúng là bắn laser sẽ hết luôn không vậy mng?

    1. Thu Trang says: Trả lời


      Bắn laser chưa chắc đã hết hẳn đâu nha bạn tại mình thấy bác mình bắn xong nhưng giờ nám vẫn lên như thường á.

    2. Xuân Cư Thị says: Trả lời


      Phương pháp nào cũng được hết, bôi thuốc cũng được tuy chậm mà chắc. Còn bắn laser sẽ nhanh hơn nhưng chi phí cao hơn.

    3. Nguyên Huỳnh Ngọc says: Trả lời


      Thôi bạn ơi tôi khuyên thật kiếm thuốc nào tốt tốt mà bôi với cả uống. Chứ bắn laser xong về không kiêng cử là nám vẫn lên lại thôi.

    4. Ngọc Nguyễn says: Trả lời


      Thế mà trước giờ tôi cũng nghĩ bắn laser là hết hẳn chứ, đang gom tiền đi bắn luôn đây. Kiểu này chắc mua bsp Vương Phi về bôi thời gian thử xem sao.

  7. Phương Thảo Nguyễn says: Trả lời


    Da mặt em thuộc da nhạy cảm, bôi gì lạ là bị mẫn đỏ. Cái tinh chất bôi Vương Phi không biết có hợp cho da như em không vậy

    1. Nhi VT says: Trả lời


      Thành phần từ thảo dược nên thường sẽ phù hợp mọi loại da đó bạn chứ không phải như mỹ phẩm đâu.

    2. Thtrang_309 says: Trả lời


      Mình cũng da nhạy cảm đây nè, bôi vô tư luôn. không thấy dị ứng hay nổi đó, bong tróc da gì cả nhen

  8. Trân Hồ says: Trả lời


    Thuốc thảo dược uống có đắng không vậy ạ? mà không biết thuốc vương phi có dạng viên giống thuốc tây không ta?

    1. Thao_toronto says: Trả lời


      Thuốc thơm thảo dược dễ chịu lắm b chứ không đắng nha, tui đây ghét uống thuốc đông y mà uống thuốc Vương Phi này được luôn mà.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bài thuốc Vương Phi của Trung tâm Da Liễu Đông Y – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện được bào chế dưới dạng thuốc thang để người bệnh về tự sắc. Ngoài ra để thuận tiện cho người bệnh thì trung tâm có hỗ trợ sắc sẵn dưới dạng viên hoàn và dạng cao lọ. Bạn quan tâm tới bài thuốc vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ theo hotline 0964 045 616 để được tư vấn chi tiết hơn về liệu trình nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  9. Cốm Candy says: Trả lời


    Dạo này thấy nhiều người bị nám tàn nhang đều chọn sử dụng Vương Phi. Thấy bộ này có cả thuốc uống thuốc bôi thì khi đi khám ai bác sĩ cũng kê cho liệu trình như vậy hay sao?

  10. Nguyễn Nhi says: Trả lời


    Không biết thuốc đông y Vương phi có thực sự tốt không nữa. Đang phân vân giữa chữa cái bệnh nám nhiều năm này bằng thuốc tân dược với thuốc đông y đây.

    1. Ngân Huỳnh says: Trả lời


      Theo tôi nghĩ thì mấy bệnh về da liễu cứ ưu tiên thuốc đông y đi bạn, tôi từng theo phác đồ của bv tỉnh mấy năm trời mà không đỡ. Chuyển sang dùng thuốc vương phi có 1 tháng hơn thôi mà da dẻ căng mướt trắng đều rồi đây.

    2. Diễm Trang says: Trả lời


      Vậy ngưng thuốc thì có bị lại không vậy nhỉ? t nghe nhiều người nói nám không hết hẳn được, kiểu hết rồi nhưng 1 thời gian sau ngưng thuốc cũng lên lại

    3. Hường Phấn says: Trả lời


      e gái mình dùng bsp vương phi trị nám cách đây 2 năm r, đến giờ mặc dù nó ngưng thuốc rồi nhưng da dẻ cũng ổn áp lắm, nhìn k biết nó từng bị nám https://www.trungtamdalieudongy.com/nam-da-tan-nhang-vuong-phi-co-thuc-su-hieu-qua.html

  11. Trần Ngọc Thảo Ngân says: Trả lời


    Thấy cái Vương Phi nhiều người khen mà chẩ biết có phải PR không , có khi lại giống mấy cái kem trộn dùng xong lại banh cái mặt.

    1. Ánh Tuyết says: Trả lời


      Thì mua cái chi cũng phải tìm hiểu kĩ chứ bác, tìm nguồi gốc xuất sứ các kiểu mới mua, chứ nếu quảng cáo thôi thì sao dám, xoa vào có banh mặt à. Tui đang tìm hiểu Vương Phi đây, mất cả tuần tìm kiếm các thứ rồi mới quyết định mua đây này.

    2. Huỳnh Huỳnh says: Trả lời


      Về mức độ an toàn của bài thuốc này thì các bác cứ yên tâm nha, cái Vương Phi này còn được lên cả VTV2 cơ mà, tui cũng phải xem kĩ , nghe bác sĩ chia sẻ các kiểu rồi chốt mua đây này

    3. Mộng Nghi says: Trả lời


      Vương Phi này muốn đặt mua thì phải làm sao đây mấy bác, ở xa thì cũng khó đến trung tâm mà mua được ?

    4. Ngọc Tuyết says: Trả lời


      Bác muốn mua thì vào link này mà đặt mua nè https://www.trungtamdalieudongy.com/san-pham/nam-tan-nhang-vuong-phi-cao-cap hoặc các bác có thể tải app Nhất Nam Y Viện về điện thoại sau đó đặt, cái app ni có nhiều cái hay lắm, có thể tìm hiểu về bài thuốc rồi các thứ nữa.

    5. Hồng Ngọc says: Trả lời


      Thế giờ muốn khám online thì trung tâm có khám được cho mình không, cũng muốn kiểu được tư vấn trước khi dùng thuốc cho yên tâm hơn ấy.

    6. Lý Mỹ Liên says: Trả lời


      Được chứ, trước đây em cũng bị nám nặng nè, cũng chạy chữa nhiều chỗ gia liễu, rồi còn đi spa bắn laser các kiểu nữa mà chả ăn thua chi. Sau đó thì cũng có biết tới Nhất nam Y viện về sản phẩm Vương Phi nhưng mà lúc đó nhà xa quá còn công việc các kiểu nữa nên thôi đành ngậm ngùi. Đến khi con bạn mua được Vương Phi thì hỏi ra mới biết là có thể gọi điện thoại vào số của trung tâm để nhờ bác sĩ tư vấn và đặt sản phẩm về dùng. Nay hiện đại thế mà bản thân lại không biết, dùng 1 tháng sản phẩm Vương Phi thì thấy các vết Nám có dấu hiệu mờ đi, sau 3 tháng sử dụng thì da dẻ hồng hào , các vết nám cũng mất hết. Phải chi biết đến cái Vương Phi sớm hơn thì chả mất một mớ tiền kèm với phí công vô ích nữa.

  12. Bảo Nhi Lê says: Trả lời


    Hiện tại em mới gần 30 tuổi thui mà mặt em đã nổi các đám sạm và nám rồi, em phải làm sao đây ?

    1. Kim Vân says: Trả lời


      Ui nay ngoài 25 thì nó đã lão hóa nhanh rồi bạn ơi, mấy cái tình trạng nám và sạm da có nhiều nguyên nhân lắm, có khi là do thay đổi nội tiết tố nữa.

    2. Phương Khánh says: Trả lời


      Em nghĩ tốt nhất chị đến mấy phòng khám da liễu xem sao để tìm ra được nguyên nhân rồi còn tìm cách mà chữa trị nữa, chứ mà để về lâu về dài thì còn khó chữa hơn nữa đấy.

    3. Su Ry says: Trả lời


      Có cách nào để trị mấy cái sạm nám này không vậy ạ, chứ nay em thấy cái này bị nhiều lắm, mặt em hiện cũng đang thấy dấu hiệu này nên lo quá.

    4. Ngô Tâm Như says: Trả lời


      Nay có nhiều cách để xóa nám lắm đấy, nào là kem bôi rồi bắn laser xong rồi peel da các kiểu nữa mà, không lo về vấn đề không trị được đâu. À thấy nay có cái Vương Phi được nhiều người dùng lắm nè, còn lên cả VTV2 nữa ấy khá là uy tín.

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Bảo Nhi Lê!
      Sạm da ở độ tuổi gần 30 không phải là hiếm gặp. Tình trạng này có thể bắt gặp ở rất nhiều đối tượng có độ tuổi khác nhau. Nguyên nhân có thể do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, thay đổi nội tiết tố, lão hóa da, dùng mỹ phẩm kém chất lượng, thậm chí là do bệnh lý. Bạn có thể tới trung tâm Nhất Nam Y Viện của chúng tôi. Tại đây có hỗ trợ điều trị sạm da với liệu trình Vương Phi, giúp cân bằng sắc tố da, làm sáng da. Nguyên liệu là các thảo dược thiên nhiên, an toàn, lành tính.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  13. Nguyễn Thị Ngọc Ánh says: Trả lời


    Mọi người trẻ bây giờ mà bị nám ở mặt thì em còn thấy đỡ vô lý, không hiểu sao em cũng còn trẻ mới 28 tuổi thôi mà nổi lên các vết nám ở da tây nữa, y chang mấy người già luôn.

    1. Nghi Mini says: Trả lời


      Tưởng đâu có mình em bị thôi chứ, ai ngờ cũng có người cùng cảnh ngộ với em, nhiều lúc tự ti kinh khung có nhiều người còn nhận nhầm tuổi nữa chứ, nghĩ mà nản thật sự.

    2. Phương Lê says: Trả lời


      Mọi thử tham khảo dùng Vương Phi đi ạ, em đang dùng nè, thấy cũng oke lắm, dùng được 1 tháng mà thấy các vết nám mờ dần rồi, da thì lại còn sáng lên đều màu nữa ý. Em có thông tin của Vương Phi nè, mọi người tìm hiểu thêm đi https://eva.vn/lam-dep-moi-ngay/bo-san-pham-nam-tan-nhang-vuong-phi-giai-phap-hoan-hao-lay-lai-sac-xuan-cho-lan-da-c291a345629.html

    3. Nguyễn Anh Phương says: Trả lời


      Tui cũng tính dùng Vương Phi đây, tại cũng nghe nhiều người dùng rồi bảo oke lắm mà không biết giá cả của sản phẩm này ra sao nhỉ ?

    4. Yên Bình Dược Liệu says: Trả lời


      Hồi tui dùng sản phầm này thì đâu đó rơi vào tầm hơn 3 triệu 1 tháng đó, mà nói chung là còn tùy thuộc vào tình trạng nám mỗi người nữa, nhưng so với việc điều trị không hiệu quả và spa thì thấy giá cả khá oke.

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Anh Phương !
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  14. Thúy Hoàng says: Trả lời


    Nghe đâu bảo sản phẩm Vương Phi này là kế thừa của bài thuốc này xưa chế ra thuốc cho các phi tần trong cung dùng, gốc gác bài thuốc thế này dùng cũng yên tâm rất nhiều.

    1. Mini Nguyễn Tiger says: Trả lời


      Đúng là cái gì mà làm từ thiên nhiên thì cũng an tâm hết ak, xưa thì làm chi có mỹ phẩm cấc kiểu như giờ, toàn làm đẹp từ thiên nhiên thôi mà công nhận da các cụ ngày xưa đẹp thật.

    2. Hoàng Hằng says: Trả lời


      Về ngày xưa thì em lại không sành lắm, nhưng với một người dùng Vương Phi rồi thì em thấy hối hận một điều là tại sao không biết đến nó sớm hơn thui. Hồi em bị nám da theo kiểu lâu năm luôn ý, mà ngày mô cũng dùng thuốc hết loại ni đến loại khác mà chả được gì cả. Sau đó dùng đến vương Phi thì trong 1 tháng đầu là em đã có niềm tin vào sản phẩm rồi, các vết nám có dấu hiệu mờ dần mà da lại còn sáng hơn nữa, không giống mấy loại trước em dùng không trắng như bách tạng thì cũng trắng lỏm chỏm ý. Dùng sản phẩm này cứ phải gọi là an tâm. Khi dùng hết tháng thứ 3 thì các vết nám hầu như không thấy, nhiều người mới gặp em còn đi xin bí quyết sao có làn da như thế nữa, vui hết nấc.

    3. Trúc'z Quỳh'z says: Trả lời


      Đang tính mua Vương Phi mà thấy bạn chia sẻ thế này thì mình cũng an tâm hơn rồi, nhưng vẫn hỏi một chút là sản phẩm này bôi có bị bào mòn da không, chứ nay tình trạng này nhiều lắm.

    4. Phạm Thị Thái says: Trả lời


      Không biết sao chứ em dùng Vương Phi 3 tháng mà thấy da khỏe lên chứ không có dấu hiệu bào mòn da như kem trộn. Trong thời gian đầu dùng thì nó có gây bong tróc da chỗ các vết nám thôi, xong đâu lại vào đấy à.

    5. Thoa Nguyen says: Trả lời


      Theo mình biết mấy cái bào mòn da là do thuốc đó nó có chứa corticoid còn Vương Phi thì khác, bafui thuốc này là làm từ 100% thảo dược thiên nhiên mà nên là an toàn và không có chuyện gây bào mòn da đâu https://www.trungtamdalieudongy.com/quy-trinh-bao-che-chuan-sach-cua-nam-da-tan-nhang-vuong-phi.html

    6. Út Nguyễn says: Trả lời


      Cho tớ hỏi chút với, tớ cũng đang dùng Vương Phi được 2 tuần rồi đây mà không hiểu có phải không hợp với sản phaarm không mà thấy các chân nám của tớ ngày càng đậm màu hơn, lo lắng quá.

    7. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Thời gian đầu dùng thuốc có tác dụng gom chân nám và tàn nhang, sau đó bong dần chân nám để đẩy sắc tố ra bên ngoài. Đó là hiện tượng hết sức bình thường, bạn cố gắng kiên trì dùng thêm một thời gian nữa để có hiệu quả điều trị tốt nhất nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  15. Huỳnh Thị Vân says: Trả lời


    Bị tàn nhang đúng là tự ti thật các bác ạ, em đang bị chủ yếu ở hay bên má, mỗi lần gặp đối tác phải make up thật đậm, có mấy hôm make up k kĩ bị lộ ra các đốm tàn nhang mà ngại ngùng dễ sợ.

    1. Kiều Diễm says: Trả lời


      Cái ni điều trị dễ mà, di ra mấy chỗ thẩm mỹ viện người ta bắn laser cho là xong thui, chi thì khó giải quyết chứ mấy cái tàn nhang dễ mà.

    2. Nguyễn Thị Khuyên says: Trả lời


      Tui thì lại khác bác nha, phải công nhận là đi bắn laser thì nhanh hết thật nhưng nó sẽ làm cho da yếu đi , rất dễ bị kích ứng luôn, vì laser nó gây ra việt tổn thương da, mà nguy cơ tái lại cũng cao, tui đây cũng bị tái lại đây vì nó chỉ được cái ngọn thui, còn gốc tàn nhang thì không diệt được.

    3. Hồng Ngọc says: Trả lời


      Sao mấy chị không dùng thử Vương Phi đi ạ, em bị tàn nhang cũng hơn 5 năm rồi đây mà bôi cái Vương Phi mà mờ được các đốm tàn nhang đó. Sản phẩm này vừa ngăn ngừa tái phát lại nữa, mà dùng xong liệu trình da cũng khỏe chứ không bị yếu đi đâu, combo kết hợp vừa uống vừa bôi vừa dưỡng nữa, nên an toàn mà lại điều trị tận gốc.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *