Bệnh nhân bị trào ngược dạ dày nên uống nước gì, kiêng nước gì?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bị trào ngược dạ dày nên uống nước gì, không nên uống gì là một trong những lưu ý bệnh nhân cần ghi nhớ, bởi điều này có thể ảnh hưởng khá lớn tới hiệu quả điều trị. Dưới đây là danh sách đồ uống tốt, không tốt cho người bị trào ngược dạ dày bạn có thể tham khảo.

Bệnh nhân bị trào ngược dạ dày nên uống nước gì thì tốt?

Trào ngược dạ dày là bệnh lý xảy ra khi dịch vị axit trong dạ dày bị tiết ra nhiều hơn bình thường, cùng với lượng thức ăn dư thừa trong dạ dày trào ngược lên thực quản. Bệnh khiến người mắc có hiện tượng ợ nóng, ợ chua, đắng miệng, đau rát bụng,… đồng thời cảm thấy mệt mỏi, chán ăn, suy nhược cơ thể.

bi trao nguoc da day nen uong nuoc gi
Bị trào ngược dạ dày nên uống nước gì là thắc mắc chung của nhiều người bệnh

Tuy nhiên, tình trạng này hoàn toàn có thể được cải thiện nhờ chế độ ăn uống hợp lý. Để hỗ trợ điều trị bệnh trào ngược dạ dày, hãy tích cực dùng các loại đồ uống sau đây:

Nước lọc

Đây là loại đồ uống hàng đầu cần được bổ sung mỗi ngày với tất cả mọi người nói chung và bệnh nhân trào ngược dạ dày nói riêng. Bởi nước lọc sẽ giúp trung hòa hàm lượng axit trong dạ dày, cân bằng độ pH, giảm nồng độ axit, từ đó giúp giảm hiện tượng trào ngược rõ rệt.

Vậy bị trào ngược dạ dày nên uống nước gì? Người bệnh nên uống đủ 3 lít nước mỗi ngày. Cần lưu ý không uống vượt quá liều lượng trên, bởi nếu uống quá nhiều nước, người bệnh có thể gặp ảnh hưởng xấu như hại thận, mất cân bằng chất khoáng trong cơ thể,…

Một loại nước giúp giảm triệu chứng trào ngược dạ dày đã được khoa học chứng minh là nước kiềm, được phân tách từ máy lọc nước ion kiềm.

Sữa dê và các loại sữa tách béo

Bị trào ngược dạ dày nên uống gì? Để hạn chế tiết dịch vị axit, người bệnh nên sử dụng những loại sữa tách béo. Bởi chất béo có thể làm gia tăng áp lực cho hệ tiêu hóa, khiến dạ dày khó tiêu, dễ tăng tiết axit hơn. Vì vậy, thay vì uống sữa bò, người bệnh nên dùng sữa dê và một số loại sữa bột tách béo, vừa cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể, vừa không gây hại cho hệ tiêu hóa.

Mỗi ngày, bạn hãy uống 2 – 3 ly sữa dê hoặc sữa bột tách béo để tăng cường sức đề kháng cho dạ dày và cơ thể, giảm thiểu tình trạng trào ngược dạ dày.

Giấm rượu táo

Giấm rượu táo là loại đồ uống thường được ông cha ta sử dụng trong điều trị các bệnh dạ dày từ xa xưa, trong đó có chứng trào ngược dạ dày. Khi uống giấm rượu táo, người bệnh sẽ giảm cảm giác khó tiêu, đồng thời được cung cấp một lượng vitamin đầy đủ nuôi dưỡng cơ thể. Đồng thời, chức năng hệ tiêu hóa cũng được cải thiện, giúp người bệnh hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

bi trao nguoc da day nen uong nuoc gi
Giấm táo là loại đồ uống giúp cải thiện chức năng hệ tiêu hóa

Vì vậy, nếu đang băn khoăn bị trào ngược dạ dày nên uống nước gì, hãy pha 1 thìa cafe giấm táo cùng 200ml nước ấm và uống 3 lần/ngày, trước khi ăn để phát huy hiệu quả hỗ trợ điều trị trào ngược dạ dày tốt nhất.

Bị trào ngược dạ dày nên uống nước gì? – Nước muối loãng ấm

Bị trào ngược dạ dày nên uống gì? Trong trường hợp người bệnh bị trào ngược dạ dày dẫn tới đau bụng, tiêu chảy, bạn có thể uống nước muối ấm pha loãng để bù nước, bổ sung các chất điện giải cần thiết cho cơ thể, tăng sức đề kháng, cải thiện chứng trào ngược, tổn thương dạ dày hiệu quả.

Tuy nhiên, bạn lưu ý chỉ nên uống nước muối đã được pha loãng theo tỷ lệ 1 thìa cafe muối pha với 350 ml nước. Nếu uống nước muối quá đặc, người bệnh có thể bị hại gan, thận, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Trà thảo mộc

Bị trào ngược dạ dày nên uống nước gì? Hiệp hội dinh dưỡng Mỹ đã nghiên cứu và chỉ ra các loại trà thảo mộc có thể giúp người bị trào ngược dạ dày giảm nhanh triệu chứng hiệu quả, hỗ trợ cải thiện hiện tượng buồn nôn, đầy hơi, làm lành các vết thương trong thành dạ dày hiệu quả. Tuy nhiên, người bệnh không nên lựa chọn những loại trà có chứa caffeine mà hãy tham khảo một số loại trà sau:

  • Trà gừng

Trào ngược dạ dày uống nước gì? Trà gừng là đáp án tối ưu cho người bệnh. Theo đó gừng là loại củ có tính ấm, khả năng sát khuẩn, tiêu viêm và chống oxy hóa hiệu quả. Nhờ vậy, việc uống trà gừng có thể giúp hỗ trợ điều trị bệnh trào ngược thực quản dạ dày. Người bệnh sẽ giảm được những biểu hiện khó chịu của bệnh như đau thắt bụng, khó tiêu, ợ hơi, buồn nôn, hỗ trợ chức năng hệ tiêu hóa.

bi trao nguoc da day nen uong nuoc gi
Trà gừng giúp sát khuẩn, tiêu viêm, cải thiện triệu chứng trào ngược dạ dày

Để làm trà gừng, bạn chỉ cần rửa sạch 1 củ gừng, cạo bỏ vỏ, thái lát mỏng rồi cho vào một ấm trà, hãm cùng nước nóng. Sau 30 phút, người bệnh có thể uống được. Mỗi ngày, hãy uống 2 – 3 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.

  • Trà thìa là

Thìa là cũng là thực phẩm rất tốt cho hệ tiêu hóa, làm lành các vết loét trong dạ dày, hạn chế tiết axit dịch vị và làm giảm hiện tượng trào ngược vô cùng hữu hiệu. Để phát huy tối đa tác dụng của thìa là, bạn có thể pha trà và uống hàng ngày.

Để áp dụng cách này, bạn chỉ cần cho 1 nắm thìa là phơi khô vào ấm, hãm cùng nước nóng trong vòng 5 phút. Sau đó, uống hàng ngày trong 2 tuần liên tiếp để phương pháp phát huy hiệu quả.

  • Trà cam thảo

Cam thảo được xem là thần dược đối với bệnh nhân dạ dày. Vì vậy, nếu thắc mắc bị trào ngược dạ dày nên uống nước gì, đừng bỏ qua vị thuốc này. Chúng có thể chữa khỏi hiệu quả các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, trong đó có trào ngược dạ dày. Chỉ cần hãm trà cam thảo và uống 2 – 3 lần/ngày, tình trạng trào ngược có thể được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, nếu bạn mắc bệnh tiểu đường thì không nên áp dụng cách này.

  • Trà hoa cúc

Hoa cúc có tác dụng tuyệt vời trong làm dịu đường tiêu hóa, giảm cảm giác khó chịu trong dạ dày như đau bụng, đầy hơi, khó tiêu do trào ngược dạ dày gây nên. Bạn có thể mua trà hoa cúc tại các nhà thuốc Đông Y uy tín để uống hàng ngày. Không chỉ bệnh dạ dày mà cơ thể cũng sảng khoái, minh mẫn hơn đáng kể.

Nên đọc

bi trao nguoc da day nen uong nuoc gi
Các loại trà thảo mộc cần được bổ sung khi bị trào ngược dạ dày

Bị trào ngược dạ dày nên uống nước gì? Nước ép, sinh tố

Trong trái cây có rất nhiều vitamin hữu ích với sức khỏe, giúp tăng cường sức đề kháng, tái tạo niêm mạc thành dạ dày bị bào mòn do dịch vị axit, làm giảm cảm giác khó chịu, đau rát, ợ hơi, khó tiêu do hiện tượng trào ngược gây nên.

Để cải thiện các triệu chứng do bệnh trào ngược dạ dày gây nên, người bệnh nên uống các loại nước ép từ một số nguyên liệu như: Nha đam, bạc hà, nước dừa, cà rốt,…

Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý tránh các loại quả nhiều axit như cam, quýt, chanh, bưởi bởi hàm lượng axit trong chúng có thể khiến dạ dày tăng tiết dịch vị axit, khiến tình trạng trào ngược dạ dày trở nên nghiêm trọng hơn.

Sữa hạt

Trào ngược dạ dày nên ăn uống gì? Theo đó, một số loại hạt cũng có thể giúp tăng cường sức khỏe dạ dày, cải thiện các bệnh lý về dạ dày hiệu quả như: Hạt thìa là, bạch đậu khấu, hạt carom,… Bởi những loại hạt này chứa nhiều chất chống oxy hóa, tăng sinh tế bào, tái tạo niêm mạc dạ dày, cân bằng nồng độ pH, giảm nhẹ triệu chứng trào ngược dạ dày hữu hiệu.

Do đó, để cải thiện triệu chứng trào ngược dạ dày, người bệnh nên tích cực bổ sung các loại sữa hạt trong thực đơn dinh dưỡng hàng ngày. Tuy nhiên, chỉ nên uống khoảng 200ml/ngày bởi nếu uống quá nhiều, sữa có thể gây khó tiêu, chướng bụng dẫn đến trào ngược nghiêm trọng hơn.

BẠN KHÓ CHỊU VÌ TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY? LIÊN HỆ NGAY CHUYÊN GIA

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Người bị trào ngược dạ dày nên kiêng uống nước gì?

Bên cạnh việc ghi nhớ bị trào ngược dạ dày nên uống nước gì, người bệnh cũng cần tránh sử dụng một số loại đồ uống sau bởi chúng có thể khiến tình trạng trở nên nghiêm trọng hơn.

bi trao nguoc da day nen uong nuoc gi
Khi bị trào ngược dạ dày nên kiêng uống nước ép từ cam, chanh, quýt,…
  • Thức uống chứa nhiều caffeine như rượu, bia, chè, cafe bởi chúng có thể khiến dạ dày tăng tiết axit và tần suất trào ngược dày hơn.
  • Nước có gas gây co thắt dạ dày, khiến bệnh nhân đau bụng hơn kèm theo triệu chứng đầy bụng, ợ nóng, ợ hơi, gia tăng nồng độ axit trong dạ dày, làm tổn thương lớp niêm mạc dạ dày.
  • Nước ngọt đóng chai bởi chúng chứa nhiều hóa chất bảo quản gây ảnh hưởng xấu tới đường ruột, cản trở quá trình tiêu hóa, gây tiêu chảy, chướng bụng,…
  • Một số loại quả chứa axit như cam, quýt, bưởi, chanh bởi axit trong chúng có thể khiến thành dạ dày bị tổn thương, đồng thời hàm lượng axit trong dạ dày tăng cao, hiện tượng trào ngược sẽ trở nên nghiêm trọng hơn.

Lưu ý khi bị trào ngược dạ dày

Việc ghi nhớ “bị trào ngược dạ dày nên uống nước gì, kiêng uống gì” có ảnh hưởng khá lớn trong quá trình điều trị bệnh. Tuy nhiên, chúng chỉ có thể hỗ trợ cải thiện triệu chứng trào ngược dạ dày. Để bệnh khỏi hẳn, bạn cần kết hợp nhiều yếu tố khác như:

  • Bên cạnh việc bổ sung đồ uống hữu ích, người bệnh cũng cần xây dựng một chế độ ăn uống hợp lí, không ăn tối sau 19h và trước khi đi ngủ, chỉ nên ăn với một lượng vừa đủ.
  • Giữ tâm trạng thoải mái, hạn chế căng thẳng, lo âu, nhất là trước khi đi ngủ để dạ dày được thư giãn, giảm áp lực lên hệ tiêu hóa, ngăn chặn trào ngược dạ dày hiệu quả.
  • Bên cạnh các thức uống, người bệnh trào ngược dịch mật cũng cần bổ sung ăn các thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và chia nhỏ bữa ăn trong ngày, tránh dạ dày phải hoạt động quá công suất cùng lúc.
  • Tăng cường tập luyện thể dục thể thao để nâng cao sức đề kháng, kích thích tái tạo tế bào niêm mạc dạ dày, cải thiện chức năng tiêu hóa và ngăn ngừa trào ngược dạ dày tiến triển nặng hơn.
  • Khám tại các cơ sở y tế uy tín để được các bác sĩ điều trị, tư vấn dùng thuốc phù hợp, ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm do trào ngược dạ dày gây nên.

Trên đây là một số thông tin giúp người bệnh giải đáp “bị trào ngược dạ dày nên uống nước gì” và lưu ý để bệnh chóng khỏi. Hãy tuân thủ đúng những điều trên để hạn chế bệnh tiến triển, ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm do trào ngược dạ dày gây nên.

Nội dung chú ý

Bình luận (166)

  1. Vượng Tài says: Trả lời


    Vài tuần trở lại đây tôi cứ có cảm giác như bị đè nén ở ngực, cổ, rồi lan đân ra sau lưng với cnhs tay. Thỉnh thoảng lkaau lâu thì hơi khó thở chut xíu với bị ợ nóng. Tôi thì chưa đi viện khám nhưng ko biết có phải tôi bị bệnh phổi ko nữa, hay là bị trào ngược dạ dày. Tôi tính ra hiệu thuốc chỉ triẹu chứng rồi lấy thuốc về uống thôi.

    1. tưởng phùng says: Trả lời


      Như bác mô tả thì chắc ko phải bị phổi đâu, ông già tôi bị phổi thì hay kèm theo ho, với tức ngực dữ lắm, cái này nó giống với trào ngược dạ dày hơn. Nhưng sao bác ko đi bệnh viện khám cái cho chắc, chứ bệnh dạ dày cũng dễ nhầm với phổi lắm nhen. Mà ko khéo là để lâu hơi bị khó chữa

    2. Hạnh PH says: Trả lời


      Nhìn thì có vẻ bị trào ngược nhỉ. Nếu ngại đi bệnh viện khám thì thử liên hệ bên Nhất Nam Y Viện coi sao nhé. Bên này chuyên khám bằng y học cổ truyền, cũng khá uy tín. Tôi cũng từng khám điều trị bên này nè, bên này có thuốc chữa trào ngược Nhất nam bình vị khang cũng rất okela đó. Nếu mà mới chớm bị như ông a có khi chỉ chữa hơn tháng khỏi rồi. Vì tôi bị cũng 3-4 năm rồi mà chuwax có hơn vài tháng thui đó. Ông a cứ chữa cho hết ợ chua ợ nóng, chứ để lâu thì đêm ngủ ko nổi đâu. Đây vào mà tham khảo thêm nhé

    3. Lâm Anh says: Trả lời


      Ợ nóng rồi có kèm thêm tức tức ở cổ khi nằm ko bạn, nếu phải thì chuẩn dạ dày rồi đấy. E đây bị được vài thág rồi mà vẫn chưa khỏi đây ….

    4. Như Nguyên Trần says: Trả lời


      Bạn chữa gì mà có hơn 2 tháng nhanh thế, tôi tưởng thuốc nam phải chữa cả năm chứ =))

    5. Hạnh Thông says: Trả lời


      Khiếp, làm gì có ai chữa bệnh cả năm rứa trời. Chữa hàng năm thì chắc bệnh nan y, chứ mấy bệnh này chữa thuốc Tây nhanh thì cũng vài ba tuần, tới tháng, còn chữa thuốc nam thì vài ba tháng thôi mà. Như đợt tôi bị cả HP với Trào ngược thì qua Nhất nam y viện bác sĩ Lê Phương có kê cho đơn thuốc 4 tháng, tại tôi bị 2 khoản, mà cũng 5-6 năm nay rồi cứ tái đi tái lại. Bác bảo như tôi thì 3 tháng cũng khỏi rồi, cơ mà bác cho ltrinh 4 tháng để dự phòng, ăn chắc luôn, đảm bảo ko tái lại. Mà đúng hơn 2 năm rồi chả bgio bị lại luôn

    6. minh nhựa says: Trả lời


      Thuốc này ko bị lại thiệt ạ? Mẹ cháu cũng bị đau dạ dày, cũng nghe ngta ra chợ Bến Thành cắt thuốc nam về uống, chả hiểu sao khi uống thì lành thiệt, nhưng mà mẹ ngưng tầm ba bốn tháng lại bị lại, mà bị là bị hoài luôn. Cháu giờ thấy nản luôn, bà già hay kêu khó ngủ, tức ngực, như bị vật gì chèn cổ hoài

    7. Lão Tốn says: Trả lời


      Thế bạn liên hệ qua Hotline bên Nhất nam y viện để bsi tư vấn xem, số mình còn lưu đây, 02485851102. Hồi xưa bà già ck cũng bị trào ngược với axit dạ dày, cũng kêu la om sòm, xong có ông bạn ngoài Bắc chỉ chjo chỗ này, xa xíu nhưng cũng ráng ra rồi mua thuốc cho bà già, bà uống vào hạp thuôk, thấy chả kêu ợ nóng, ợ chua, đau nhức gì nữa. Từ ngày hết bịnh bà ăn zữ lắm, cữ ăn vài ba chén cơm cơ, ng thì khoẻ re, sáng nào cũng đi thể dục vs các bạn già thôi. Hic

  2. Thái công says: Trả lời


    Hình như bị gì cũng kêu uống đủ 2l nc mỗi ngày nhỉ. Lạ ghê, bị mụn, bị sạm, bị da xấu, rồi bị gan bị thận bị dạ dày gì cũng vậy … khó hiểu

    1. Như Nguyệt says: Trả lời


      Bạn ko biết nc giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố trong cơ thể à., Uống đủ nc thì mới có đủ để mà thải độc tố ra ngoài đk chứ =))

  3. Thoái Nguyễn says: Trả lời


    Tôi bị dạ dày mới có nửa năm thôi mà đã bị giảm mất 5 kí rồi, phần vì tôi ăn ko nổi, nuốts là đau là nóng, ăn cứ ợ nóng ợ chua mãi chán quá. Phần vì quá mệt mỏi tôi cũng chả ăn uống dk gì. Giờ ko biết cái thuốc Nhất nam bình vị khang có giúp tôi tăng cân lên dk ko, chư bình thường dk có 42 kí, giờ tụt kí nhìn ng như con ma =(((

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thoái Nguyễn,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của trung tâm. Bài thuốc này được bào chế từ 100% thảo dược sạch tự nhiên đạt chuẩn GACP-WHO. Các dược liệu đều là dược liệu sạch có tác dụng cân bằng chức năng Tỳ – Vị, giúp điều chỉnh lại hoạt động của dạ dày, củng cố chức năng dạ dày. Do đó bài thuốc này vừa giúp đẩy lùi bệnh dạ dày vừa giúp người bệnh ăn ngủ ngon hơn.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn

    2. Mạnh Dũng says: Trả lời


      Èo thế giờ bạn đk có 38 kí thôi à, sao tụt dữ vậy bạn. Có mệt mỏi cũng chiu khó ăn uống vào, ko thì chia nhỏ bữa ăn để ăn cho dễ. Với bạn nên ăn nhiều thức ăn lõng như cháo hoặc súp hoặc các loại rau, hạn chế ăn đạm với tinh bột nhé, đồ cay nóng nữa

    3. Lam Đệ says: Trả lời


      hồi bị loét dạ dày cũng tụt, nhưng may mình béo nên ko kinh zị như bạn. Hồi đó mình xaidf thuốc nam Nhất nam bình Vị Khang đó bạn, xài xong thì HP về âm tinnhs, ko còn đau nhức thượng vị như trc, cũnng ko bị trào ngược các thứ. Uống dk thuốc này mình thấy thứ nhất là ngủ ngon hơn, thứ hai là ăn tốt hơn, nên cũng thấy thích. Mình thì ko cân đo gì, nhưng hình như cũng tăng cân nhẹ, tại ăn ngủ dk hơn. bạn thử nghiên cứu thử xem sao hah https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com/

    4. Tường Mèo says: Trả lời


      Bạn thử tăng tập thể dục xem, khi luyện taopaj người mệt thường vẫn dễ ngủ hơn đó nhen. Mí lại bạn ko nên ăn no, ăn no mà bị nôn trớ thì cũng công cốc à. Cứ thử ăn nhỏ bữa và thay đổi theo từng ngày coi sao. Mà hay đi khám thêm đi, chứ dạ dày cũng hay tụt nhưng ko ai tụt manh thế đâu, có khi bị bệnh j khác ko =))

  4. Hưng SẸO says: Trả lời


    Hôm rày qua Nhất nam y viện bác sĩ Vân Anh có kê cho tui liệu trình 3 tháng, nhưng h tui mới uống dk 2 tháng thì cảm giác hết đau hết bịnh rồi, giờ có nên uống tiếp ko hay tui liên hệ trả lại thuốc nhỉ. Tại t thấy lành rồi á, uống nữa thấy lãng phí

    1. Hạnh zô says: Trả lời


      Lành nhanh nhỉ, thế ngưng đi cũng dk đằng nào cũng lành rồi mà, ai lành rìo mà còn uống thuôk chứ

    2. Phan Vawn như says: Trả lời


      Ôi cứ uống đi bạn eii, nhiều người dùng 1 tháng kkhoir rồi cơ, nhưng bsi có bảo uống để dự phòng bệnh, nữa vì cái thuốc này nó chữa cả triẹu chứg bạn thấy, khắc phục chức năng tạng phủ bên trong mà. nên bạn tốt hơn cứ uống đi nhé, để cho thuốc nó ngấm vào người, cho tốt, chứ ai lại bỏ. dở ng

    3. Nguyễn hoạch says: Trả lời


      Thì ngta uống lành rồi trả thuốc đi cũng dk chứ sao bạn, bạn đi chữa bennehj hết thuốc cũng ko có uống tiếp mà

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hưng SẸO,
      Như bạn chia sẻ hiện tại các triệu chứng của bệnh dạ dày của bạn đã chấm dứt dù liệu trình dùng thuốc vẫn còn. Tuy nhiên theo khuyến nghị của các bác sĩ chuyên khoa thì bạn nên uống thuốc đúng và đủ liệu trình như bác sĩ kê đơn bạn nhé. Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang cần thời gian từ 2-3 tháng để khắc phục và củng cố chức năng dạ dày. Do đó sẽ giúp ngăn chặn bệnh quay lại sau này.
      Thông tin đến bạn!

  5. Long Via says: Trả lời


    Thôi tôi bây giờ chả tin bố con thằng nào đâu, đông tây nam bắc gì cũng lừa nhau cả thôi. Tôi bị mấy bà trên Bắc Cạn lừa mấy lần lấy thuốc rồi, về có thấy lành đâu, về đưa thuốc ra ông thầy gân nhà ông kiểm tra còn bảo đây là cỏ ko phải thuốc, giờ chán chả buồn chữa. lớn rồi ăn dk gì thì ăn, cũng chả kiêng nữa

    1. Như Ý says: Trả lời


      Hic hic, Ko biết bác mấy tuổi chứ bác mua thuốc bị lừa đó là do m=bác một phần ko chịu tìm hiểu, chứ bệnh viẹn nhà nc thuốc thật sao bác ko mua

    2. Trần Tiêu Thiêu says: Trả lời


      Chắc ông cũng dùng đủ rồi mới đi lên trên đó kiếm thuốc, chứ tâm lý vẫn đi bệnh viện mà. với lại có phải ai chữa thuôk viện cũng khỏi đâu hè. Như tôi dùng cho mòn cả dạ dày cũng chả khỏi

  6. Mẹ Chíp says: Trả lời


    Cái thuốc Nhất nam bình vị khang này ko biết có bị hạn chế cho người già ko, đại loại là ng già có khó chữa hơn ko, mình có bố 60t đang bị

    1. Long Dê says: Trả lời


      lquan gì đâu, trẻ hay già ko quan trọng, qtrong là mức độ nặng hay nhẹ,. Nặng thì chữa lâu thế thôi !

    2. Hoài Ơi says: Trả lời


      Già ko vđề gì đâu, như chú này thấy lớn tuổi mà vẫn thấy chữa lành nè thử leien hệ trung tâm mà hỏi đi

    3. Minh K says: Trả lời


      Mẹ tui năm ngoái mới chữa chỗ này xong, mẹ tui bị HP da dày, chữa từ tháng 5 mà tới gần tháng 9 mới khỏi đó. nhưng mà mẹ tui bị lâu rồi, vs bị nhờn kháng sinh nên thế. chứ tui ko rõ như bố bạn thì bao tháng

  7. Sương Sương says: Trả lời


    Cần gom bao nhiêu thóc để mua dk thuốc này thế ae

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Sương Sương,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Về chi phí điều trị sẽ phụ thuộc vào mức độ bệnh khác nhau của từng người, bác sĩ sẽ lên phác đồ khác nhau và chi phí khác nhau bạn nhé.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn

  8. Đạt Daklak says: Trả lời


    Bị dd thì mua ít cam thảo khô về hãm trà mà uống. cam thảo tính mát uống vào vừa thanh lọc cơ thể, vừa dịu con đau dd

  9. Hiếu Nguyễn says: Trả lời


    Bụng em mấy hôm nay cứ bị chướng sao ý mọi người, đầy hơi khó thở không biết có phải bị trào ngược dạ dày không ạ?

    1. Nguyễn Khắc Hải says: Trả lời


      Bạn uống nước gừng mật ong ấm xem nếu đỡ thì chắc chỉ bị đầy bụng thôi, mình thỉnh thoảng vẫn bị như vậy à.

    2. Thi Huong says: Trả lời


      trong nhà cứ phải có mấy gòi trà hoa quả thơm thơm tý hôm nào bụng bị đầy mang ra uống là đỡ ngay ý mà, nếu không thấy có tác dụng thì phải đi khám em ạ.

    3. Phan Dũng says: Trả lời


      Cẩn thận bị trào ngược dạ dày ý, em đang uống bao nhiêu thuốc đây mà không hiệu quả gì cả, bất lực quá thể.

    4. Gia Bảooo says: Trả lời


      Em dùng thử thuốc nhất nam bình vị khang chưa. Là thuốc đông y mà dùng trị trào ngược dạ dày tốt lắm đó ạ. Mẹ chị cũng bị trào ngược dạ dày và đang điều trị bằng thuốc này nè. Mới dùng có 2 tuần thôi mà thấy bụng nhẹ hơn hẳn không còn thấy mẹ kêu là khó chịu hay bị ợ chua vô cớ nữa. Em vào đây xem này https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com/

    5. NGỌC TRÂM says: Trả lời


      Thấy bảo thuốc nhất nam bình vị khang gì đó là thuốc đông y à, vậy quá tốt luôn, tôi nói thật với mọi người bị dạ dày phải dùng thuốc dân gian thuốc đông y mới trị dứt điểm chứ h cứ chạy theo dùng thuốc tây vì dễ mua dễ sử dùng lại không hiệu quả với không trị được dứt điểm đâu.

  10. Ngô Thanh Nhàn says: Trả lời


    Trào ngược dạ dày cứ dùng mấy trà hoa cúc hay nước gừng là khỏi thôi ạ, sao dễ thế

    1. Lam Trịnh says: Trả lời


      Làm gì có chuyện như vậy bạn, này chỉ những bạn nào mới bị và dùng để hỗ trợ nhẹ bụng thôi hoặc những bạn bị đầy bụng chứ đã bị lâu với nặng rồi dùng thuốc còn chưa chắc khỏi được kia kìa

    2. Le Kiên says: Trả lời


      Đúng đấy em bị trào ngược dạ dày mẹ em cứ đi nghe mấy bác hàng xóm mách cách này cách kia em thấy vừa mệt mà chả hiệu quả gì

    3. Ngân Giang says: Trả lời


      Giờ vẫn còn mấy bác còn cổ hủ lắm cứ mẹo nọ mẹo kia cần thận còn làm bệnh nặng thêm ý, giờ cứ ra viện khám rồi dùng thuốc theo bác sĩ kê là tốt nhất khỏi nghĩ ngợi

    4. Thảo My says: Trả lời


      Đùa em đây! Uống thuốc kháng sinh tưởng khỏi trào ngược dạ dày rồi ai ngờ mấy ngay nay bắt đầu có lại những triệu chứng như đầy hơi, bụng lúc nào cũng khó chịu, ăn không ngon ngủ không yên còn bị ợ chua nữa. Mọi người có chỗ nào khám uy tín hoặc thuốc tốt không giới thiệu em với

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thảo My!
      Thấy bạn miêu tả vậy thì khả năng bạn đã bị trào ngược dạ dày
      mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp. Với thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được nghiên cứu bởi các chuyên gia về thuốc đông y và được bào chế từ những thảo dược quý lành mạnh có khả năng xử lý viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày cũng như các vấn đề về dạ dày khác.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn

    6. Nguyễn T. Bích Trâm says: Trả lời


      Bên nhất nam y viện này được bác nhà giới thiệu mà nghe trung tâm này lạ quá em vẫn chưa đến khám thử

    7. Huyền Mai says: Trả lời


      Ra nhất nam y viện khám em ạ các bác sĩ ở đây đã có kinh nghiệm khám chữa bệnh hơn mấy chục năm rồi. Các bác sĩ ở đây nhiệt tình chu đáo lắm á xong em dùng thêm liệu trình thuốc nhất nam bình vị khang đảm bảo trị dứt điểm trào ngược dạ dày mà không lo tái phát luôn. Nói không ngoa đâu vì trước chị có dẫn bố chồng đến đây khám, vì thỉnh thoảng ông lại bị đầy bụng, kgoong ăn được gì nên gầy lắm, Ấy mà được bác sĩ Vân Anh bên này khám rồi kê cho một tháng uống thuốc nhất nam bình vị khang mà khỏi xong giờ bố chồng chị béo khỏe luôn nha. Em có thể vào đây xem nha https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com/

  11. Bích Ngọc says: Trả lời


    Công nhận thuốc nhất nam bình vị khang được nhiều người biết đến thật đúng là thuốc tốt thì chẳng mấy chốc sẽ nổi tiếng. Tại trước mình dùng thuốc này hồi còn im hơi lặng tiếng lắm ý, cũng hoang mang tột độ nhưng dùng bao nhiêu thuốc tây ta các kiểu rồi nhưng không khỏi trào ngược dạ dày + vi khuẩn hp. Mà không ngờ mới dùng thuốc chưa đầy 3 tuần đã thấy bụng nhẹ nhàng hẳn, không ngại ăn như trước nữa dùng hết liệu trình đến giờ chưa bị ợ hơi lại lần nào, bụng khỏe mạnh đến giờ luôn tự nhiên hôm nay lướt bài báo lại thấy mọi người bình luận nhiều về thuốc mà vui lắm vì thuốc tốt được nhiều người biết đến. Mình khuyên mọi người ai đang bị vấn đề về dạ dày thì mau mua một liruj trình về sử dụng đảm bảo không thất vọng đâu https://www.chuatribenhdaday.com/sai-lam-khien-trao-nguoc-viem-da-day-keo-dai.html

    1. NT Long says: Trả lời


      Thuốc có công dụng vậy ạ mình chưa dùng những thuốc như này bao giờ cứ thấy sao sao vì thuốc kháng sinh khỏe như vậy còn không ăn thua mà

    2. Trọng nguyệt says: Trả lời


      Thuốc nhất nam bình vị khang nhiều người review như vậy chị còn chưa tin chứ giờ dùng mấy loại thuốc tây hay thuốc kháng sinh không tốt như chị tưởng đâu ý, dùng ít thì không sao công nhận thuốc hiệu quả thật nhưng chị cứ dùng khoảng thời gian dài xem hãi luôn cơ thể lúc nào cũng mệt mỏi còn không kể dễ bị khang kháng sinh nữa. Em thấy dùng thuốc đông y vừa chữa khỏi bệnh dứt điểm mà an toàn không ảnh hưởng tới cơ thể, mình còn ăn ngon ngủ kỹ hơn nữa.

    3. Đinhhh Ánh Nhi says: Trả lời


      tôi bị hp mà bệnh này phải chữa bằng kháng sinh ý mà giờ mình sợ dùng kháng sinh lắm rồi mà nếu muốn chuyển xang thuốc đông y bên trung tâm nhất nam y viện thì có ảnh hưởng gì như thuốc không có tác dụng hay bị lại thuốc không.

    4. Bùi Vy says: Trả lời


      À bạn không phải lo đâu trong thuốc nhất nam y viện có thành phần là kháng sinh tự nhiên từ các thảo dược quý nên có thể chữa khỏi các vẫn đề về dạ dày nhất là vi khuẩn hp khỏi dứt điểm mà vẫn an toàn không phải duy trì thuốc hoặc ảnh hưởng gì tới cơ thể.

    5. Trà My says: Trả lời


      Mình cũng không thích dùng kháng sinh mà mình không biết mua thuốc ở đâu mọi người ơi, với cho mình xin giá để chuẩn bị?

    6. HAI CHAU says: Trả lời


      Có gì bạn đến dịa chỉ này nha Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội đến các bác sĩ xẽ sắp xếp số thứ tự thăm khám cho các luôn nếu muốn nhanh hơn thì cứ liên hệ vào số điệm thoại này để đặt lịch khám trước tiện hơn nè 092.842.1102. Á mình có trang liên hệ này có thắc mắc gì bạn cứ vào đây có hết đấy https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com/

  12. Lê Mỹ hân says: Trả lời


    Con gái mình năm nay mới 2 tuổi mà đã bị trào ngược dạ dày rồi không biết có dùng được thuốc không ạ chứ mình toàn thấy người lớn dùng chia sẻ thôi.

    1. Nguyễn Minh Nhật says: Trả lời


      Thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được chỉ định dùng mọi lứa tuổi luôn ạ già trẻ gái trai cả phụ nữa cho con bú trên 6 tháng cũng dùng được.

    2. Phan Thanh Ngọc says: Trả lời


      Dùng tốt luôn bạn ơi, Con gai mình tầm năm ngoái cũng 2 tuổi ăn, nó ham ăn nên bị trào ngược dạ dày thấy mà thương không muốn cho con dùng thuốc kháng sionh nên mình tìm đến thuốc, Dùng liệu trình 2 tháng mà dạ dày khỏe luôn không hề hứng gì trong suốt năm qua.

    3. Nhuyễn Hoàng says: Trả lời


      Mẹ bỉm sữa cũng dùng được ạ. Vợ em mới sinh là đã bị các triệu chứng của trào ngược dạ dày rồi đang cho con bú nên vẫn chưa giám đưa vợ đi khám rồi kê thuốc giờ vợ em sinh được vừa tròn 6 tháng là có thể dùng thoải mái rồi ạ

    4. Nhât Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào anh Nguyễn Hoàng!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời anh đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn

  13. youu Hải says: Trả lời


    Thật nếu mọi người muốn khỏi bệnh dứt điểm thì bên cạnh uống thuốc đều đặn phải kiêng kẽm các thứ nữa không có mà dùng thuốc thần vẫn không khỏi được đâu

    1. Phan Thanh ngọc says: Trả lời


      Đúng rồi đấy bạn có những người suốt ngày ăn đồ cay nóng xong uống rượu bia bị loét dạ dày xong cứ kêu tham dùng thuốc mãi không khỏi, nghĩ mà thấy không biết chăm sóc bản thân gì cả.

    2. thu phuong says: Trả lời


      Có người không muốn uống rượu mà không được này. Bố mình hay phải uống rượu xã giao nên không bỏ được vừa hôm trước qua nhất nam y viện khám xong không còn bị trào ngược dạ dày nữa mà giờ biến chứng xang viêm loét dạ dày rồi. Bố mình vẫn đang dùng liệu trình thuốc nhất nam y viện được 2 tuần rồi thấy cải thiện hơn hẳn mọng tiến độ chữa bệnh vẫn vậy. thấy tối bố cứ trằn trọc không ngủ mà thương.

    3. Ng Xuân says: Trả lời


      Vì tính chất công việc cũng khó bạn nhỉ, giờ khuyên bố tránh được bao nhiêu thì tránh thôi, Giảm uống rượu bia ăn đồ nhiều dẫu mỡ với ăn nhiều rau củ quả, mấy đồ thanh đạm uống nhiều nước các thứ cũng giúp ích đấy.

  14. Tạ Liên says: Trả lời


    Đấy tôi bảo trào ngược phải kiêng nhiều thứ lắm mà tôi nói chả ai nghe, ăn uống thả ga rồi hỏi sao không hết bệnh

    1. Đỗ Ng.Ngọc Bảo Hân says: Trả lời


      Đúng đó, bệnh này phải kiêng thì mới mau khỏe được, bác sĩ khám cho mình cũng dặn vậy mà, ai nghe thì nhanh khỏi, còn k thì nó kéo dài mệt lắm

    2. Tran Thii Ngoc QuỳnHh says: Trả lời


      Bạn khám bác sĩ nào vậy, mình bị trào ngược 2 năm nay rồi khám ở bv vẫn chưa khỏi

    3. Nguyen Ngoc Anh Thu says: Trả lời


      Mình khám ở nhất nam y viện có bs Vân Anh chuyên chữa dạ dày đó bạn, uống thuốc nhất nam bình vị khang nay đã khỏi bệnh nhưng vẫn chưa dám bỏ thói quen ăm uống mà bs dặn

    4. Quyên Hà says: Trả lời


      Bạn thấy thuốc này có hiệu quả không bạn

    5. Ngọc Linh says: Trả lời


      KHỏi bệnh là hiệu quả rồi đấy bạn, thuốc này tác động từ cấc cơ quan bên trong cơ thể nên làm giảm trào ngược nhanh chóng, dùng vài tháng là bệnh thuyên giảm rồi

    6. Phạm Anha Tuấn says: Trả lời


      Mình đã khỏi trào ngược nhờ nhất nam bình vị khang rồi, bạn cũng dùng đi nhé, thuốc được người bệnh đánh giá rất tốt, mình dùng là hết ợ nóng, hết ăn không tiêu, không còn buồn nôn luôn. Ăn uống được nên giờ mập mạp hồng hào hơn trước nhiều

  15. You Gia Huy says: Trả lời


    Mình thấy nhất nam bình vị khang có tận 3 loại, vậy mình nên mua loại nào để chữa trào ngược đây https://benhvienfavina.vn/bai-thuoc-nhat-nam-binh-vi-khang-24165.html

    1. Thai Huy says: Trả lời


      Bạn bị trào ngược thì dùng nhất nam đặc trị trào ngược dạ dày nhé, còn 2 loại kia để chữa viêm loét dạ dày bạn ạ

    2. Le Ha Vy says: Trả lời


      Bạn nói vậy cũng không đúng rồi, 3 loại này hỗ trợ cho nhau mới chữa được bệnh nhé, như mình bị trào ngược bác sĩ cho cả 3 loại uống đây, vậy mới hiệu quả được chứ

    3. Bie Đang Ngủ says: Trả lời


      Ba loại là loại nào đó bạn, mình không tìm thấy thông tin về 3 loại thuốc này, nó tác dụng ra sao vậy

    4. Phương Trinh says: Trả lời


      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được bào chế thành ba bài thuốc nhỏ gồm: Nhất Nam Bình Vị Hoàn, Cao Nhất Nam Bình Vị, Nhất Nam Giải độc Hoàn. Bộ ba bài thuốc này giúp khôi phục môi trường dịch vị, vừa chữa lành tổn thương tại tỳ vị vừa bồi bổ sâu trong tạng phủ. Tùy tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ cho loại thuốc nào nhé, mn có bệnh thì phải đến khám mới có phác đồ điều trị được nhé\

  16. Như Quỳnh says: Trả lời


    Em bị trào ngược làm cho miệng bị hôi, có cảm giác đắng ăn uống không ngon khó chịu vô cùng, em thấy thuốc nhất nam bình vị khang coa chữa trào ngược được nhiều người khen nên chắc sẽ đi khám sớm thôi

    1. Nguyễn Giang says: Trả lời


      Em cứ đi khám rồi uống thuốc xong cho chị feedback nhé, chị cũng bị trào ngược mà chưa có đi khám đâu cả

    2. Hìn Chu says: Trả lời


      Bạn Giang đi khám luôn đi bạn ơi, khám sớm khỏi bệnh sớm nèo. Mình từng dùng nhiều loại thuốc nhưng không khỏi, đến nhất nam y viện bs kê cho mình 3 loại nhất nam bình vị, giải độc vs nhất nam đặc trị trào ngược. Mình uống hàng ngày đến nay không còn đau ngực, không cong ợ hơi ợ nóng, ăn uống ngon lành. mình thấy thuốc này rất tốt, không bị lờn thuốc phụ thuộc thuốc như những thuốc khác nên bạn yên tâm bệnh sẽ được chữa khỏi không để dai dẳng đâu https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com/

    3. Trâm Ngô says: Trả lời


      Liệu trình bạn dùng trong bao lâu vậy ạ

    4. Tâm Dồ says: Trả lời


      Của mình dùng trong 4 tháng nhé bạn, mình thấy có người dùng 3 tháng, 2 tháng cũng có

    5. Nguyễn Thư says: Trả lời


      Đúng vậy đso, mình có hỏi bs sao mỗi người dùng thời gian khác nhau vậy thì bs có nói là tùy tình trạng bệnh và cơ địa bệnh nhân nữa nên có liệu trình khác nhau nhưng nhiều nhất là khoảng 2-3 tháng thôi

  17. Quân Phạm says: Trả lời


    Uống nhất nam bình vị khang có cần kiêng khem gì không

    1. Myy Tramm says: Trả lời


      Dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang bạnchú ý hạn chế ăn nhiều đồ chua cay nóng, rượu bia thuốc lá, ăn nhiều rau xanh và trái cây uống nhiều nước, tránh stress và thể dục thể thao mỗi ngày nhé. Chỉ cần dùng thuốc theo chỉ dẫn của bs và thực hiện chế độ như vậy sẽ mau khỏi bệnh, đến lúc đó thì không cần phải kiêng nhiều như vậy đâu

  18. Kẹo Canđy says: Trả lời


    Mỗi ngày uống 1 ly dấm táo mà vẫn bị trào ngược nhiều các bác ạ, các bác có phương pháp gì hay không giới thiệu em với.

    1. Huyền Miền nam says: Trả lời


      Mình bị trào ngược dạ dày mấy năm nay. Lúc đầu bị nhẹ nhẹ mình không để ý, sau càng ngày càng bị nặng. Họng mình lúc nào cũng thấy khó chịu và vướng, ăn uống không đúng bữa là dạ dày bị đau bụng. Mình uống mật ong gừng, thuốc tây, đông y các thể loại mà không có ăn thua gì mấy. Cứ uống thuốc thì đỡ, hết thuốc là đau lại. Mình chán quá nhiều lúc không muốn uống gì nữa. Đợt đầu năm mình được giới thiệu dùng Nhất Nam Bình Vị Khang. Lúc đầu không tin tưởng lắm nên mình mua trước 1 tháng để uống xem sao. Cảm nhận đầu tiên là thuốc dễ uống và chất lượng. Ngày chỉ uống 2 lần sau ăn, vị thuốc cũng dễ uống. Mình uống trong tuần đâu chưa cảm nhận rõ, uống sang tuần thứ 2 thấy bụng nhẹ hơn, đỡ tình trạng cồn cào, trào ngược, mình đỡ đắng miệng nên ăn ngon hơn. Uống hết 1 tháng mình đỡ được khoảng 30%. Mình đặt tiếp tháng thứ 2 uống, đợt này uống cải thiện tốt nên mình chăm chỉ lắm, uống liền không bỏ bữa nào. Cảm giác thoải mái phấn khởi lắm. Đến giờ mình dừng uống được nửa năm rồi, sức khỏe dạ dày của mình ổn, mình không còn phải dùng đến thuốc tây nữa, ăn uống cũng ok hơn nhiều.

    2. Sỉ xe điện says: Trả lời


      Cho tôi xin thông tin thuốc Nhất Nam Bình vị với, tôi cũng muốn tìm 1 loại thuốc chất lượng để uống cho nhanh khỏi

    3. Hải Trần Hưng yên says: Trả lời


      Bạn tham khảo ở đây nhé, nhiều người uống cải thiện tốt

    4. Ô tô 7x says: Trả lời


      Thuốc này ở đâu có bán vậy, có khám xét gì không hay chỉ gửi thuốc bán online?

  19. Bùi Oanh says: Trả lời


    Bé nhà em 10 tuổi bị viêm dạ dày mấy năm nay. Hầu như tháng nào cũng phải vào viện Nhi để lấy thuốc. Con hay đau bụng về đêm, ăn nhiều nhưng chẳng hấp thu mấy, người thì gầy tong teo, không biết uống thuốc Nhất Nam Bình vị có được không?

    1. Nhất nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Bùi Oanh!
      Cảm ơn bạn đã tin tưởng Nhất Nam Y viện, Thuốc Nhất Nam Bình vị có dùng được cho bé nhà mình bạn nhé. Mời bạn qua địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 092.842.1102 để được thăm khám cụ thể nhé.
      Trân trọng!

    2. Linh lì says: Trả lời


      Thuốc tây y y học hiện đại thế còn chẳng ăn ai nữa là dùng thuốc đông y, đến chịu

    3. Mẹ Mon says: Trả lời


      Thế bạn lại nhầm rồi đấy, ngày xưa làm gì đã có tây y, bệnh vẫn dùng đến y học cổ truyền đấy thôi. Nói chung là biết chọn điểm mạnh của nó để áp dụng thì bệnh nhanh khỏi. Thuốc tây chữa khi đợt cấp nhưng không dứt điểm, muốn dứt điểm thì phải dùng thuốc Đông y vì nó điều chỉnh vào căn nguyên gây bệnh để phòng tránh tái phát.

    4. Quyền linh hải phòng says: Trả lời


      Bạn ơi, ai cho con dùng thuốc Nhất Nam bình vị rồi cho mình xin feeback với. Con mình uống thuốc tây nhiều xót hết cả ruột mà uống thuốc đông y thì mình cũng sợ tác dụng phụ

    5. Hải hằng shop sữa says: Trả lời


      Uống thuốc đông y là ít tác dụng phụ nhất rồi, bé mình cũng đang uống ok nè bạn. Trước con hay kêu đau bụng lắm, ăn uống ít, từ khi uống thuốc ở đây thấy cải thiện nhiều, ăn ngon ngủ tốt hơn

    6. Cadigan says: Trả lời


      Uống tốt bạn ạ, mẹ mình triệu chứng nặng, lúc nào họng cũng vướng víu khó chịu, ho nhiều và khàn tiếng, ợ hơi ợ nóng, từ hồi uống thì hết các biểu hiện đó luôn, uống thuốc thấy da đẹp tăng cân. Bạn xem ở đây họ dùng đỡ cũng feeback đấy

  20. Tuyên CVI says: Trả lời


    Mình uống mật ong với chanh mỗi sáng nhưng bình không thấy đỡ đau dạ dày gì cả. Dạ dày thi thoảng vẫn đau khó chịu, hay bị ợ hơi nữa

    1. Tuyết vivu says: Trả lời


      Uống lượng ít hơn xem sao bạn ạ, trước mình uống nhiều hay bị nóng vì mật ong nó cũng nóng mà, xong chanh còn bắt nắng nữa. Nói chung vẫn phải uống thuốc mới ổn được. Phương pháp dân gian chỉ có bảo tồn thôi

    2. Nguyễn Hồng Hạnh says: Trả lời


      Đọc bài viết về thuốc Nhất Nam bình vị khang hay quá, cũng muốn uống nhưng không có thời gian đun sắc luôn á

    3. Nhất nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Hồng Hạnh!
      Bài thuốc Nhất Nam bình vị là dạng thuốc thang, do bác sĩ kê đơn sau khi thăm khám tình trạng bệnh. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc cho bạn. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn qua phòng khám thăm khám trực tiếp hoặc liên hệ số điện thoại: 092.842.1102 để được tư vấn cụ thể.
      Trân trọng!

    4. Trần Bình Trọng says: Trả lời


      Thuốc Bình vị dễ uống mà, ở đay họ sắc cho thành từng túi hút chân không, mình về chỉ việc uống luôn thôi không phải đun sắc gì cả, tiện lắm bạn

    5. Bích Ngọc Ba Đình says: Trả lời


      Uống hiệu quả không bạn, mình đang tính mua cho bố

  21. Hoa hồng xanh says: Trả lời


    Chồng em dạ dày mà suốt ngày uống cafe, em nói mà không nghe bực mình ghê

    1. Mít ướt says: Trả lời


      Caffeine có trong cà phê có thể gây hại đến dạ dày, nó tăng tiết acid dịch vị gây ợ hơi đấy ạ. Trước em nghiện cafe từ hồi đọc thông tin vậy em ngưng luôn, chuyển sang uống trà thảo mộc thì thấy đỡ hơn

    2. Công công xinh đẹp says: Trả lời


      Công nhận ăn uống cải thiện lành mạnh dạ dày cũng ổn hơn đấy mọi người, em kiêng đồ chiên xào, đồ ăn sẵn, dầu mỡ là thấy dạ dày cũng êm hơn

    3. Chào Đà Nẵng says: Trả lời


      Ôi kiêng khem tốt lắm đây mà cứ stress là lại đau dày dày, ợ hơi, Nhiều khi ngồi phòng làm việc mà ngại quá. Cái thuốc Nhất Nam Bình vị này uống bao lâu mới có tác dụng ạ. Em chuẩn bị chuyển sang văn phòng mới, cứ ợ suốt ngại ghê

    4. Phạm Thành Long says: Trả lời


      Thuốc đông y cứ xác định 6 tháng trở ra, toàn cỏ cây hoa lá thì cần thời gian mới được

    5. Bích quầy 26 says: Trả lời


      Em uống Nhất nam bình vị mất 2-3 tháng thôi. Em định năm sau uống nhắc lại 1 lần cho dạ dày nó khỏe

    6. Bỏng ngô gừng says: Trả lời


      Có người uống 2 tuần đã đỡ nè https://trungtamduoclieu.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-co-hieu-qua-khong.html

    7. Vân anh88 says: Trả lời


      Thuốc này giá bình thường mà, thấy bảo bài thuốc được phụng dựng từ thời vua chúa, thuốc dùng cho vua nên toàn chọn loại cao cấp đắt tiền, bảng giá họ ghi rõ ở đây nè https://vcep.vn/nhat-nam-binh-vi-khang-hieu-qua-ra-sao-chi-phi-bao-nhieu-21568.html

  22. Hà Thu says: Trả lời


    Thuốc Bình vị của Nhất Nam hiệu quả phết các chị ạ, chồng em bị chục năm nay uống đủ loại không đỡ, uống sang thuốc này hợp hơn thấy khỏe hơn nhiều, không còn bị rát họng nữa

    1. An vương says: Trả lời


      Giá thuốc có chat không bạn

    2. Hồng Linh nguyễn says: Trả lời


      Tùy vào tình trạng bệnh mỗi người đấy bạn, mình uống hết hơn 3tr4tr/ tháng, mẹ mình nhiều bệnh hơn nên uống hết hơn 4tr6tr/ tháng

    3. Lý huyền anh says: Trả lời


      Thuốc đông y mà giá cũng cao nhỉ

  23. Chein LQMB says: Trả lời


    Bình thường cũng đâu biết mấy cái này đâu, tôi mà bị đầy bụng với ợ nóng ơ chua thì toàn uống nước ấm với thuốc tiêu hóa, bụng cũng dễ chịu hơn một chút nhưng bảo đỡ thì cũng phải 3,4 hôm sau

    1. Thanh My Hoàng says: Trả lời


      Ra hiệu thuốc hỏi thuốc dạ dày chữa ợ chua là có đấy anh. Uống tầm 30 phút là thấy dịu luôn. Nhưng sau đấy vẫn nên uống thêm ly trà gừng nữa mới ổn không là hôm sau khó chịu cả ngày luôn

    2. Nhu Thái says: Trả lời


      Sao không uống Nhất nam bình vị khang ấy, tuy là thuốc đông với hiệu quả lâu hơn nhưng tôi thấy ổn hơn mấy thuốc dạ dày mua ở hiệu thuốc

    3. Phước Bách says: Trả lời


      Bài này hiệu quả như nào vậy ạ, thỉnh thoảng mình bị trào ngược dạ dày cấp tính dữ dội lắm, ra hiệu thuốc cũng chỉ cho mấy loại giúp giảm tình trạng bệnh, nhưng tần suất bị thì lại nhiều hơn

    4. Hậu Phạm says: Trả lời


      Thuốc ni uống vô là không có bị lại chi rứa, trước mạ tui đẻ tui xong bị dạ dày, uống thuốc Nhất nam bình khang đều 3 tháng là khỏi bệnh luôn, không thấy tình trạng lặp lại. Mà hầu như tui thấy ai từng dùng thuốc ni rồi cũng có kết quả tương tự đọ, xem được riview của c gái này cũng vậy

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phước Bách
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất nam bình vị khang. Đây là bài thuốc được làm từ những loại thảo dược quý với công dụng điều trị các bệnh lý về dạ dày như: viêm nhiễm vi khuẩn HP, trào ngược dạ dày, ợ chua, ợ hơi, viêm loét dạ dày tá tràng. Với tình trạng bệnh của bạn hiện nay có thể cân nhắc sử dụng thuốc của Trung tâm để hỗ trợ điều trị bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  24. Nhiên An says: Trả lời


    Tôi đi khám ở bạch mai bác sĩ cũng bảo phải uống nhiều nước lọc mà lại đúng đứa lười uống nước như tôi. Hình như tại thế nên uống thuốc không có tác dụng hay sao ấy, uống thuốc của bệnh viện Bạch Mai cho mãi 5,6 tháng rùi không khỏi

    1. Trọng Phan says: Trả lời


      Chẳng liên quan, ai mà chả cần phải uống nước nhiều, đâu riêng gì bị bệnh dạ dày mới uống đâu. Chắc bạn không tuân thủ đúng chỉ dẫn của bác sĩ nên có khi mới vậy, cái bệnh này ngoài việc uống thuốc ra thì phải chú ý đến ăn uống rất nhiều

    2. Changga 1987 says: Trả lời


      Cái này công nhận với cô. Tôi đi khám ở Nhất nam y viện, bác sĩ cũng dặn là hạn chế đồ chiên rán, với đồ uống có cồn mà hồi đầu mới uống thuốc tôi thỉnh thoảng vẫn đi nhậu nhẹt với anh em tuần 1,2 bữa gì đấy. Mà đấy là toàn đi vì công việc chứ tôi cũng đã hạn chế lắm rồi. Kết quả là tháng đầu tiên bệnh không có tiến triển gì luôn, uống thuốc mà như uống nước lã. Sau đến tháng thứ 2 rút kinh nghiệm tôi cắt hẳn khoản rượu bia, đi uống với bạn thì cũng chỉ dám gọi nước lọc hoặc nước trái cây, hiệu quả thuốc nhận thấy rõ rệt luôn, vậy mới nói thuốc không không ăn thua đua, vẫn phải để ý ăn uống sinh hoạt nữa nhé

    3. Hảo Tạ 77 says: Trả lời


      Ô anh cũng bị tình trạng giống em, em mới uống thuốc Nhất nam bình vị khang chưa đến 1 tháng nhưng không thấy kết quả rõ rệt lắm, mà em không hay bia rượu đâu nhé, còn đang lo hay do cơ địa không hợp thuốc hay không

    4. Team Cao says: Trả lời


      Mình khuyên bạn nên hỏi bác sĩ cho rõ tình hình, đôi khi là bạn đang trong thời gian điều trị căn nguyên bệnh nên khó nhìn thấy những tác động từ bên ngoài, trước mình uống thuốc cũng là gặp tình trạng tương tự như vậy https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com/

  25. Liên Đặng says: Trả lời


    Mẹ tui ngoài 60, đang bị cao huyết áp nên không dám uống thêm thuốc khác, thỉnh thoảng bà cũng gặp tình trạng bị trào ngược nhưng chỉ dùng thuốc kiểu chữa cháy mua ở hiệu thuốc thôi. Giờ có thuốc nào chữa dạ dày cho người già bị cao huyết áp không nhỉ

    1. Thy Nguyễn says: Trả lời


      Bạn có thể đưa mẹ đi khám ở bệnh viện bạn lấy thuốc cao huyết áp ấy. Như mẹ mình cũng toàn lấy mấy loại thuốc ở Nhất nam y viện, vừa để bác sĩ kịp theo dõi mà để kê đơn thuốc hợp lý. Cụ cũng đang vừa uống cao huyết áp vừa uống thuốc dạ dày hay sao ấy

    2. Nguyễn Ngọc Hành says: Trả lời


      Nghe cũng hợp lý đấy, bạn cho hỏi là thuốc dạ dày mẹ bạn uống ở Nhất nam y viện tên là gì nhỉ, để tôi lên mạng tra review thử. Giờ không dám tin tưởng quảng cáo nữa vẫn cứ phải tự tìm hiểu mới yên tâm

    3. Nhi Phương says: Trả lời


      Thuốc nhất nam bình vị khang bồ ơi. Tui từng dùng rồi, thuốc tác dụng hơi chậm, nhưng được cái lành tính và đảm bảo. Tui cũng em qua hết bao nhiêu riview mới quyết định đầu tư đấy, đến năm trở lại đây thì không thấy bị tái phát https://nhatnamyvien.com/phan-hoi-ve-nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-50432.html

    4. Phú Harden says: Trả lời


      Đắt không bác nhể, để tôi còn chuẩn bị lúa, mong là được vía như bác chứ tôi cũng chi kha khá tiền thuốc men từ ngày bị bệnh rồi đấy

    5. Nông Hữu Hải says: Trả lời


      Mỗi người một liệu trình nên không nói chắc chắn được, tùy vào bác sĩ kê cho bạn loại nào nữa vì trong bài Nhất nam bình vị khang cũng có tận 3,4 loại lận, hôm đi lấy thuốc tôi thấy có người còn được kê cả thuốc mát gan giải độc nữa cơ đấy

  26. Quyền Nguyễn says: Trả lời


    Chào các bác. Tình hình là tôi cũng bị trào ngược dạ dày mấy năm nay, mà tình trạng bệnh đợt này hơi căng, ngoài ợ chua ra tôi còn hay bị đi ngoài da máu. Ở HN có bác nào biết ở đâu khám uy tín không? Đông y nhé, tôi bị dị ứng với kháng sinh

    1. Việt Quất Anh Đào says: Trả lời


      Đấy ai bảo không chữa sớm, để lâu ngày không cẩn thận là xuất huyết dạ dày như chơi. Trước tôi cũng cứ chủ quan nghĩ trào ngược dạ dày là hiện tượng bình thường khi ăn no quá ai ngờ đâu đi khám mới biết đó là bệnh lý khá nguy hiểm chứ chả đùa

    2. Thu Uyên says: Trả lời


      Đi ngoài ra máu cũng có thể là do bị táo bón mà, đi bốc thang thuốc giải độc mát gan uống tầm 1 tháng là ok

    3. Thai Vương Lê says: Trả lời


      Bạn ấy còn bị trào ngược dạ dày lâu năm nữa, nên bị đi ngoài ra máu không phải là tình trạng táo bón bình thường nưa rồi. Tuy nhiên bác nói không phải không có lý, thôi thì uống Nhất nam bình vị khang ấy, chữa bệnh dạ dày tốt lắm, uống kèm với loại giải độc hoàn một công đôi việc luôn

    4. Việt Bùi says: Trả lời


      Tôi đang có nhu cầu mua thuốc Nhất nam bình vị khang, bạn cho hỏi ở Hòa Bình thì có thể mua được ở đâu ạ

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Việt Bùi!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất nam Bình vị khang. Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Hòa Bình mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng xem thêm tại https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com/ hoặc liên hệ số 024 8585 1102
      Thông tin đến bạn!

  27. Quang Nguyên Hồ says: Trả lời


    Có cách nào mạnh hơn mà vẫn đảm bảo an toàn không các bạn? Chứ uống xong tôi thấy đi vệ sinh nhiều hơn chứ không thấy đỡ

    1. Hoài Nhật_22 says: Trả lời


      Mình thường thấy mọi người bảo ăn bưởi hoặc uống tía tô hoặc lá đu đủ có tác dụng lắm á, cá nhân mình chưa thử nên không dám rì viu, nhưng trong làng mình mọi người hầu như toàn dùng cách này

    2. Thùy Linh says: Trả lời


      Bạn có biết là ngày uống mấy lần, mỗi lần uống bao nhiêu và uống giờ nào không ạ? Tui cũng thấy nhiều người hay dùng lá đu đủ nhưng hỏi cách dùng thì mỗi người nói một kiểu không hiểu phải uống thế nào mới đúng

    3. Vũ Phạm says: Trả lời


      Thôi cứ mua thuốc uống cho chắc, bên Nhất nam y viện cũng có thuốc chữa dạ dày đấy, bên họ làm thuốc chuẩn chỉnh theo quy trình này kia, tôi toàn lấy thuốc bên này nên có thể yên tâm là đảm bảo

    4. Tài 1234 says: Trả lời


      Giờ ai quảng cáo chẳng nói vậy hả bạn, chứ đâu ai nói tôi nhập thuốc tàu với trộn thuốc đâu

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tài 1234
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất nam bình vị khang. Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới. Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    6. Tuấn Anh says: Trả lời


      Tôi có ông cậu làm bên đông y nên lúc mua thuốc có nhờ ông ấy check cho thì ông bảo thuốc ổn mà, chất thuốc kiểu xịn luôn ý. Sau lần đấy tôi cũng lấy thuốc bên Nhất nam mấy lần, lần nào cũng đều cho kết quả mỹ mãn luôn chứ chưa có bị gì

  28. Nhất nam Y Viện says: Trả lời


    Chào bạn Ô tô 7x!
    Cảm ơn bạn đã tin tưởng Nhất Nam Y viện, Phòng khám Nhất Nam y viện có khám trực tiếp, mời bạn qua địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 092.842.1102 để được thăm khám cụ thể nhé.
    Trân trọng!

  29. Nguyen Ngoc Anhh says: Trả lời


    Tôi bị viêm dạ dày nhiễm khuẩn hp 3 năm rồi, dùng kháng sinh hằng ngày mà chưa trị khỏi. Tôi hay đau thượng vị, ăn uống khó tiêu, người xanh xao. mọi người giới thiệu cho tôi thuốc gì chữa khỏi hoàn toàn với

  30. Quynh Anh says: Trả lời


    Em bị đau dạ dày đã lâu rồi, mỗi lần đau bụng là ra tiệm mua thuốc uống cũng đỡ đau nhưng không khỏi hẳn, bạn bè em có chỉ em bài thuốc nhất nam bình vị khang uống chữa viêm loét dạ dày tốt lắm, nhưng em ngại thời gian dùng thuốc kéo dài lâu quá ạ

  31. Le Na says: Trả lời


    Mẹ em bị tăng men gan thì có dùng được nhất nam bình vị khang không vậy

  32. Bao Traan says: Trả lời


    Mình bị hp thì mua loại nào chữa nhỉ, mình thấy nhất nam bình vị khang có tận 3 loại hay phải kết hợp cả 3

  33. Trinh Nguyễn says: Trả lời


    Tôi bị trào ngược dạ dày, uống nước lọc buổi sáng đúng tốt luôn mọi người.

    1. Thiên Ngân says: Trả lời


      Em thấy đúng nè chị ơi, mọi người khuyên uống nước nên em cũng uống. Việc này đơn giản mà lại hiệu quả trong cải thiện trào ngược nha.

    2. Nguyễn Thanh Hải says: Trả lời


      Ôi mấy bạn ơi, tôi cũng thử rồi, nhưng không biết do bệnh trào ngược dạ dày nặng hay sao, mà nó không xi nhê gì cả???

    3. Nguyễn Thị Ngân says: Trả lời


      Tôi thấy nước lọc đúng tốt, đặc biệt buổi sáng nên uống nước ấm ấm nha. Nó trung hòa axit trong dạ dày, giúp tình trạng trào ngược giảm hẳn đó.

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Xin chào Trinh Nguyễn!
      Nếu đang mắc trào ngược dạ dày thì ngoài nước lọc, bạn có thể dùng một số loại nước uống như giấm rượu táo, sữa dê, trà thảo mộc,… Ngoài ra, nếu muốn hỗ trợ điều trị bệnh, có thể tham khảo bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của trung tâm chúng tôi. Đây là thuốc Đông y, rất tốt cho các chứng bệnh liên quan tới dạ dày, đặc biệt là không gây ra tác dụng phụ ạ.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  34. Phùng Minh Thư says: Trả lời


    Mọi người ơi, mình bị đau dạ dày thì thấy nhiều người khuyên uống sữa hạt. Mà sao uống vào, lại thấy đau hơn vậy ạ?

    1. Thanh Chang says: Trả lời


      Có thể do bác cơ địa không hợp loại sữa này hay sao ý. Chứ sữa hạt tốt cho cơ thể lắm đó. Em dùng thấy tiêu hóa nhẹ nhàng, cải thiện đau dạ dày hẳn nè

    2. Phạm Thái Hồng Anh says: Trả lời


      Mình cũng thấy người ta khuyên những người mắc bệnh về dạ dày thì uống loại sữa hạt đó ạ. Nhưng dùng liều lượng vừa phải mới tốt thôi nha. Có thể bạn dùng nhiều, nên gây áp lực lên dạ dày, khiến dạ dày co bóp nhiều, rồi bệnh mới nặng lên đó.

    3. Le Hong Chi says: Trả lời


      Tôi thấy bạn nên đi thăm khám và dùng thuốc điều trị bệnh đi. Chứ uống này, uống kia như vậy cũng không khỏi được đâu. Cách đây nửa năm tôi bị viêm loét dạ dày, có qua bên Nhất Nam Y Viện lấy thuốc, thấy chất lượng lắm, giờ không còn bệnh nữa. Bạn thử qua xem

    4. Khánh Nguyễn says: Trả lời


      Ôi, mình cũng từng khám chữa trào ngược dạ dày ở Nhất Nam Y Viện đây. Thấy bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đúng là phù hợp với cơ địa mình. Dùng xong liệu trình là dạ dày không còn gặp mấy tình trạng như ợ hơi, ợ chua,… Giờ đây ăn uống ngon miệng, sức đề kháng cũng được tăng cường nè

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào Phùng Minh Thư!
      Không biết bạn đau dạ dày bao lâu và ở mức độ nào ạ? Sữa hạt tốt cho cả người bình thường và người mắc bệnh về dạ dày. Tuy nhiên, chỉ nên uống khoảng 200ml/ngày thôi bạn nhé. Uống nhiều có thể gây ra đầy bụng, khó tiêu, tạo áp lực cho quá trình tiêu hóa, làm đau dạ dày nặng thêm ạ.
      Nếu bạn có nhu cầu khám chữa bệnh dạ dày có thể tìm hiểu và liên hệ với trung tâm chúng tôi để đặt lịch sớm nhất nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  35. Minh Thiệu says: Trả lời


    Em đang bị viêm loét dạ dày, uống thuốc tây thì không khỏi, các biện pháp dân gian cũng không xi nhê. Giờ đang tính chuyển qua dùng thuốc nam. Không biết Nhất Nam Y Viện có tốt không ạ? Thấy họ nổi lắm

    1. Minh Nghi Ân says: Trả lời


      Mình có bà chị đồng nghiệp dùng thuốc bên này, thấy khen hợp lắm. Cứ nghĩ đau dạ dày đeo bám suốt đời, ai ngờ giờ khỏi rồi đây.

    2. Thị Mựt says: Trả lời


      Trung tâm Đông y này ở Hà Nội đúng không ạ? Em cũng thấy họ được lên cả tivi đó ạ. Nhưng em thì ở trong miền Nam, ra đó xa quá, nên chưa có điều kiện thăm khám ở đây.

    3. Phạm Minh Thái says: Trả lời


      Họ nổi ở HN lắm á, em thỉnh thoảng đi qua, thấy nhiều ô tô đậu trước cửa.

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Minh Thiệu!
      Rất vui vì bạn quan tâm tới dịch vụ của bên chúng tôi. Hiện Nhất Nam Y Viện có Nhất Nam Bình Vị Khang, giúp hỗ trợ điều trị dạ dày. Bài thuốc hội tụ hơn 30 vị nam dược quý, có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên, lành tính, không gây tác dụng phụ. Thuốc tác động toàn diện, chuyên sâu, giúp ổn định và tăng cường chức năng dạ dày, loại bỏ mầm bệnh.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  36. Bùi Thu Hương says: Trả lời


    Ôi, thấy Nhất Nam Bình Vị Khang được khen quá mọi người. Không biết thật giả ra sao??

    1. Phương Đoàn says: Trả lời


      Mình thấy bài thuốc này lên cả VTV nên chắc ổn áp đó ạ.

    2. Hữu Văn says: Trả lời


      Cũng nhờ VTV mà biết tới Nhất Nam Bình Vị Khang này. Tôi đây bị đau dạ dày cũng cả gần chục năm, vô tình xem tivi thì thấy bài thuốc quý. Loại này còn là thuốc nam, lành tính nữa. Tôi sử dụng hơn 40 ngày là thấy dạ dày khỏe hẳn. Giờ không bị đau lại nữa. Ăn uống cũng tốt, tiêu hóa cũng nhanh.

    3. Nguyễn Chí Nam says: Trả lời


      Chị ơi, bài thuốc này thì đúng chuẩn chất lượng rồi. Em đưa mẹ qua Nhất Nam Y Viện khám và được kê đúng loại này. Có theo dõi quá trình sử dụng của mẹ, thì thấy thuốc phù hợp thật. Uống khoảng 15 – 20 ngày là dạ dày không còn bị đau, không ợ hơi, ợ chua gì nữa. Ăn được nhiều, nhìn sắc mặt cung hồng hào, khỏe mạnh hơn.

    4. Huy Nguyễn Anh says: Trả lời


      Từ lúc sử dụng bài thuốc này, tôi có cái nhìn khác về thuốc nam luôn mọi người ơi. Tôi trước bị viêm loét dạ dày, uống thuốc Tây nhiều quá thành ra nhờn thuốc. Chuyển qua loại này, uống vào thấy khỏe cả người, đi khám thì thấy vết loét đã lành rồi ạ. Mà bên Trung tâm còn chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tình nữa. Không chê được điểm gì.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *