Những điều cần biết về viên uống Nature’s Bounty Biotin 10 000 mcg

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

02Viên uống Nature’s Bounty Biotin 10 000 mcg sẽ bổ sung cho cơ thể thành phần Biotin và cung cấp dưỡng chất quan trọng cho da, tóc, móc của cơ thể. Sản phẩm này chứa thành phần lành tính, không có chất phụ gia gây hại nên hoàn toàn không ảnh hưởng tới đường ruột.

Biotin 10 000 mcg là gì? Thành phần chính của sản phẩm

Biotin có tên gọi khác là vitamin H hoặc vitamin B7 – một loại vitamin cần thiết cho quá trình phát triển và nuôi dưỡng làn da, móng tay, mái tóc khỏe mạnh. Các thực phẩm hàng ngày thường không cung cấp đủ Biotin cần thiết cho cơ thể nên nhiều người đã nghĩ đến việc sử dụng thực phẩm chức năng thay thế.

biotin 10000 mcg
Biotin 10 000 mcg là hoạt chất quan trọng trong quá trình nuôi dưỡng tóc

Một trong các sản phẩm giàu Biotin 10 000 mcg có thể đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng là Nature’s Bounty Biotin được sản xuất bởi Mỹ. Sản phẩm đóng vai trò thiết yếu trong cơ thể và là chất dinh dưỡng quan trọng dành cho sự phát triển và duy trì của tóc, da và móng tay.

  • Nature’s Bounty Biotin 10000 mcg sẽ hỗ trợ người dùng có một mái tóc đẹp, dài, giày, giảm gãy rụng sau sinh.
  • Trong mỗi viên Biotin 10000 mcg chứa chủ yếu là thành phần: Biotin (B7): hàm lượng 10000 mcg (với 3,333% dinh dưỡng). Còn lại là một số khoáng chất khác cần thiết cho cơ thể.
  • Biotin là dưỡng chất quan trọng đối với sự tăng trưởng và phát triển của toàn bộ cơ thể. Trong khi, canxi lại là dưỡng chất quen thuộc với mọi nhà, vừa giúp tóc dày và chắc khỏe, vừa có khả năng làm cứng móng tay và móng chân.
  • Nature’s Bounty được tạo nên từ các hoạt chất quan trọng và không có sự xuất hiện của thành phần gây hại. Nhà sản xuất đã nói không với men, hương vị nhân tạo, tinh bột, đậu nành, chất bảo quản… để mang tới sản phẩm an toàn.
biotin 10000 mcg
Viên uống Nature’s Bounty Biotin 10 000 mcg an toàn cho sức khỏe

Công dụng của Nature’s Bounty Biotin 10 000 mcg? Sản phẩm có tốt không?

Viên uống này có tác dụng với cả các đối tượng là nam và nữ, trong đó hiệu quả nhất là đối với người đang gặp vấn đề về tóc, da hoặc móng tay. Bởi lẽ, Biotin 10 000 mcg sẽ mang đến các công dụng như:

  • Bổ sung dưỡng chất Biotin cùng nhiều thành phần cần thiết cho cơ thể.
  • Giúp cải thiện tình trạng tóc xơ, khô, chẻ ngọn do thiếu tinh chất dưỡng ẩm, đồng thời còn phục hồi mái tóc bị hư tổn để chúng chắc khỏe hơn.
  • Hỗ trợ làm chắc khỏe móng tay, móng chân và gia tăng độ dày cho tóc.
  • Bảo vệ cơ thể để hạn chế gặp phải tình trạng viêm da nhờn.
  • Giúp làm giảm tình trạng nám sạm da và mang lại một làn da sáng hồng, khỏe mạnh.
  • Khắc phục vấn đề rụng tóc, từ đó có thể mang tới một mái tóc óng mượt và bồng bềnh.
  • Ngăn ngừa tình trạng bong da tay, da chân hoặc chứng viêm da đầu do dịch nhờn tiết ra từ chân tóc.

Tìm hiểu thêm

biotin 10000 mcg
Sản phẩm này được rất nhiều khách hàng đánh giá cao

Hướng dẫn sử dụng Biotin 10 000 mcg

Cách sử dụng viên uống Biotin 10000 cmg như sau:

  • Bạn nên uống 1 viên/ ngày trước các bữa ăn.
  • Bên cạnh việc sử dụng sản phẩm, hãy kết hợp cùng một chế độ dinh dưỡng điều độ và hợp lý để đạt được tác dụng tốt nhất.
  • Khi uống Nature’s Bounty Biotin, bạn nên uống càng nhiều nước càng tốt. Bởi lẽ, người bị nóng trong khi sử dụng sản phẩm có thể bị nổi mụn, do vậy việc uống nước sẽ giúp Biotin hòa tan trong nước, làm giảm nồng độ và thúc đẩy việc hấp thu diễn ra nhanh hơn.

Những lưu ý khi dùng sản phẩm

Đầu tiên phải khẳng định một điều, viên uống Biotin là thực phẩm chức năng nên không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Ngoài vấn đề này, người sử dụng cần lưu ý tới các vấn đề sau:

  • Tuyệt đối ngừng sử dụng sản phẩm và nên đến cơ sở y tế kiểm tra ngay khi cơ thể xuất hiện tình trạng kích ứng da.
  • Không cho trẻ tiếp xúc trực tiếp với viên uống và cần tránh tình trạng tiếp xúc tới mắt.
  • Nếu bạn đang mang bầu hoặc trong thời gian nuôi con bằng sữa, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ để nhận được tư vấn hợp lý.
  • Bảo quản: khu vực thoáng đãng và mát mẻ.
  • Tránh khu vực ẩm ướt hoặc có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp.
  • Sau khi sử dụng sản phẩm, bạn cần đậy nắp thật kí và đặc biệt là không để viên uống bị ướt.
biotin 10000 mcg
Sản phẩm này được rất nhiều khách hàng đánh giá cao

Sản phẩm mua ở đâu? Giá bán bao nhiêu?

Sản phẩm này được bày bán ở rất nhiều cửa hàng phân phối mỹ phẩm, tân dược. Ngoài ra, một số kênh thương mại điện tử uy tín cũng bán viên uống theo dạng xách tay từ Mỹ. Bạn có thể tham khảo thông tin từ các cơ sở này để tìm được địa chỉ mua hàng phù hợp nhất.

Hiện tại, viên uống Nature’s Bounty Biotin 10 000 mcg được bán trên thị trường với giá dao động khoảng 550.000 VNĐ. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm có thể thay đổi theo từng thời kỳ của thị trường hoặc tại một số cơ sở bán hàng. Bạn có thể tra mức giá của viên uống tại nhiều điểm bán khác nhau để so sánh và chọn được giá thành phù hợp nhất.

Trên đây là toàn bộ thông tin quan trọng về viên uống Nature’s Bounty Biotin 10 000 mcg. Hy vọng các nội dung trong bài đã phần nào giúp quý độc giả có cái nhìn toàn diện nhất về sản phẩm và tìm được một biện pháp giúp khắc phục các vấn đề bất lợi của cơ thể.

Có thể bạn quan tâm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *