Viên uống Blackmores Bio ZinC bổ sung kẽm
348,999đ
Mã SP : SP27953
Blackmores Bio Zinc thuộc thương hiệu Blackmores danh tiếng ở Úc, chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ việc điều trị mụn trứng cá, làm lành vết thương trên da và làm giảm các vấn đề rối loạn da, tăng cường hệ thống miễn dịch, đồng thời giúp duy trì tinh trùng khỏe mạnh ở nam giới. Đặt mua sản phẩm ngay tại DrVitamin, khách hàng có cơ hội nhận được: Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ toàn quốc Miễn phí ship bán kính 5km khu vực nội thành với đơn hàng từ 250.000 VNĐ Voucher tới 1.000.000 VNĐ Ưu đãi giảm 50% khi mua các sản phẩm combo
Khối lượng
Số lượng
+
-

[REVIEW] Blackmores Bio ZinC Có Tốt Như Lời Đồn?

Kẽm là một khoáng chất vi lượng quan trọng với cơ thể con người bởi chức năng can thiệp vào quá trình chuyển hóa, tăng sinh tế bào cũng như tổng hợp chất tạo ra màng tế bào,… Do đó, sản phẩm Blackmores Bio ZinC ra đời nhằm giải quyết các vấn đề cơ thể phát sinh do thiếu hụt hàm lượng kẽm. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về thành phần, công dụng cũng như cách sử dụng, địa chỉ mua và giá thành của sản phẩm trong bài viết sau.

Blackmores Bio ZinC là gì? Thành phần của viên uống

Viên uống bổ sung kẽm Blackmores Bio Zinc đến từ hãng Blackmores danh tiếng ở Úc. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa kẽm và nhiều dưỡng chất thiết yếu khác nhau. Sản phẩm có hiệu quả hỗ trợ việc điều trị mụn trứng cá, làm lành vết thương trên da và làm giảm các vấn đề rối loạn da, tăng cường hệ thống miễn dịch, đồng thời giúp duy trì tinh trùng khỏe mạnh ở nam giới.

blackmores bio zinc
Viên uống bổ sung kẽm Blackmores Bio Zinc là sự kết hợp hoàn hảo giữa kẽm và nhiều dưỡng chất

Sản phẩm còn chứa hàm lượng cao dưỡng chất Lalisse no2 hay tinh dầu hoa Anh Thảo Evening Primrose Oil có công dụng hiệu quả trong trị mụn trứng cá, mụn bọc, mụn ẩn cho da mặt một cách tối ưu hơn hẳn các sản phẩm thông thường. Ngoài ra, Blackmores Bio Zinc còn chứa nhiều dưỡng chất quan trọng, tốt cho tuyến tiền liệt và cơ thể. Cụ thể như:

  • Zinc amino acid chelate (Zinc 25 mg): Hàm lượng 125 mg.
  • Magnesium phosphate (Magnesium 25 mg): Hàm lượng 122 mg.
  • Manganese amino acid chelate (Manganese 2 mg): Hàm lượng 20 mg.
  • Vitamin A (thành phần Retinyl acetate 860 µg) 2500 IU.
  • Và Vitamin B6 (Pyridoxine hydrochloride) 50 mg.

Ngoài những thành phần chính như trên, sản phẩm này còn có hàm lượng collagen tổng hợp ổn định giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ da. Blackmores Bio Zinc cũng được biết đến nhờ ưu điểm không chứa chất bảo quản, chất tạo màu ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Hiện tại trên thị trường, viên uống Bio Zinc được nhập khẩu vào nước ta ở hai dạng đóng gói là hộp nhựa 84 viên và hộp nhựa 168 viên. Trong đó, hộp 84 viên kẽm thường được mọi người lựa chọn sử dụng nhiều hơn với giá thành hợp lý hơn.

Công dụng của viên kẽm Blackmores Bio Zinc? Ưu điểm của sản phẩm?

Blackmores Bio Zinc là một sản phẩm thực phẩm chức năng được tin dùng trong việc bổ sung hàm lượng kẽm cần thiết cho cơ thể. Kết hợp với chế độ ăn uống bổ sung đầy đủ dinh dưỡng khi dùng Bio Zinc, người bệnh có thể đạt được nhiều kết quả sử dụng như ý, điển hình như:

  • Tăng sức đề kháng, hỗ trợ và duy trì chức năng cho hệ thống miễn dịch hoạt động khỏe mạnh.
  • Điều trị và kiểm soát tốt tình trạng mọc mụn trứng cá trên da.
  • Giúp làm giảm các tình trạng rối loạn da bao gồm: Viêm da, kích ứng, chàm,…
  • Duy trì sức khỏe làn da khỏe mạnh, cải thiện hoạt động của tuyến bã nhờn, đồng thời làm chậm quá trình oxy hóa da và hỗ trợ điều trị các bệnh lý kháng da, rối loạn da nhỏ.
  • Tăng cường khả năng tổng hợp protein cho cơ thể (đặc biệt là tổng hợp collagen).
  • Giúp nam giới có thể sản xuất ra các tinh trùng khỏe mạnh, tăng cường sức khỏe sinh lý, duy trì ham muốn.
  • Giúp duy trì ổn định số lượng tinh trùng khỏe mạnh, tăng khả năng thụ thai.
  • Duy trì nồng độ vitamin A trong cơ thể, giúp cơ thể vận chuyển vitamin A đến các tế bào cần sử dụng để chuyển hóa và tăng sinh.
  • Giúp duy trì làn da khỏe đẹp, tham gia vào hoạt động tuyến nhờn thiết yếu của da.

Cùng chuyên mục

blackmores bio zinc
Công dụng và những thành phần tuyệt vời

Blackmores Bio ZinC chinh phục người dùng, chiếm ưu thế cạnh tranh so với nhiều sản phẩm hỗ trợ bổ sung kẽm khác nhờ những ưu điểm là:

  • Quá trình sản xuất đảm bảo khép kín, ứng dụng công nghệ chiết tách hiện đại, đảm bảo thành phẩm không bị hao hụt dược tính so với ban đầu.
  • Cam kết không sử dụng hóa chất độc hại, các chất lên men, tạo màu, tạo mùi hay gluten.
  • Hiệu quả duy trì lâu dài, không mất đi ngay cả khi ngừng sử dụng sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng đúng cách

Cách sử dụng viêm uống bổ sung kẽm Blackmores Bio ZinC rất đơn giản và dễ dùng như sau:

  • Người lớn: Mỗi ngày chỉ cần uống 1 viên kẽm sau khi ăn, hoặc sử dụng theo sự chỉ định của bác sĩ ở những người cần bổ sung nhiều hơn.
  • Trẻ em dưới 12 tuổi: Chỉ sử dụng viên kẽm Bio ZinC theo sự chỉ định của bác sĩ, hoặc người có chuyên môn, tuyệt đối không được sử dụng khi không có sự chỉ định của chuyên gia trong ngành.

Những ai nên, không nên dùng Blackmores Bio ZinC?

Blackmores Bio ZinC phù hợp với:

  • Người trên 16 tuổi cần bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe do thiếu hụt kẽm, khoáng chất và các loại vitamin khác.
  • Nam giới đang gặp các vấn đề sinh lý, đặc biệt là muốn cải thiện chất lượng tinh binh.
  • Nữ giới thường xuyên bị rụng tóc, gãy móng hoặc da không đều màu, yếu cần được bảo vệ.
  • Người stress vì nổi mụn, da có nguy cơ bị viêm

Bên cạnh đó, những đối tượng dưới đây cần tránh sử dụng sản phẩm:

  • Phụ nữ mang bầu hoặc đang nuôi con bằng sữa tự nhiên. Mọi trường hợp sử dụng Blackmores Bio ZinC đều cần sự cho phép và hướng dẫn từ các chuyên gia, bác sĩ.
  • Người có dấu hiệu dị ứng với thành phần bào chế sản phẩm.

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm ZinC

Để sử dụng viên kẽm Blackmores Bio ZinC đạt hiệu quả cao, người dùng nên chú ý một số vấn đề sau:

  • Blackmores Bio Zinc sử dụng cho người trên 16 tuổi, trẻ em từ 12 tuổi trở lên vẫn có thể sử dụng nhưng phải có sự tư vấn của bác sĩ, tuyệt đối không tự ý dùng nếu không có chỉ định.
  • Người đang dùng tetracycline hoặc kháng sinh quinolon thì nên uống viên kẽm ít nhất 2 giờ trước hoặc sau khi uống tetracycline hoặc quinolon. Bởi kẽm có thể làm giảm sự hấp thu và hiệu quả của các loại thuốc trên.
  • Kết hợp viên uống với chế độ ăn dinh dưỡng để tăng hiệu quả tối đa khi dùng.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô – thoáng – mát và không để tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.
blackmores bio zinc
Sử dụng đúng cách để có hiệu quả tốt nhất

Cách nhận biết viên uống Blackmores Bio ZinC thật – giả?

Blackmores Bio ZinC là một trong những sản phẩm bổ sung kẽm dễ bị làm giả nhất trên thị thường vì nhu cầu sử dụng của khách hàng lớn. Do đó, để an tâm mua hàng đúng chuẩn, dưới đây là những điểm phân biệt sản phẩm thật – giả bạn đọc không thể bỏ qua:

  • Hàng chính hãng thiết kế nắp lọ đựng dạng bật mở, có chốt nhỏ niêm phong, bề mặt nắp có in dập nổi tên thương hiệu.
blackmores bio zinc
Nắp hàng chính hãng có chốt nhỏ niêm phong thay vì các loại vòng thường thấy
  • Đáy lọ đựng dáng bo chân thay vì có đường thắt như phần lớn các sản phẩm khác của Balckmores.
blackmores bio zinc
Đáy lọ thiết kế bo chân
  • Nhãn dán Blackmores Bio ZinC nổi bật màu sắc xanh dương – trắng hài hòa, in thông tin thương hiệu, thành phần, công dụng và các chi tiết khác rõ ràng, sắc nét. Toàn bộ thông tin thể hiện trên nhãn dán đều là tiếng Anh.
blackmores bio zinc
Nhãn dán in ấn sắc nét, nổi bật với màu sắc xanh dương – trắng
  • Viên uống Blackmores Bio ZinC màu trắng, hình tròn đều nhau, về mặt viên uống có in dập chữ B lớn. Kết cấu viên uống rất chắc chắn, không bị mủn hay bở khi bóp nhẹ. Trong khi đó, với hàng giả, hình dáng viên uống thường có sự không đồng đều, bề mặt cũng không được in chữ B lớn đặc trưng của thương hiệu.
blackmores bio zinc
Viên uống Blackmores Bio ZinC màu trắng, hình tròn đều nhau
  • Mặt sau nhãn dán Blackmores Bio ZinC đều có mã vạch giúp người dùng có thể dễ dàng truy xuất thông tin qua phần mềm iCheck hoặc Barcode Scanner. Vì mã vạch có thể lấy của sản phẩm khác dán vào sản phẩm này nên để chắc chắn, người dùng cần đối chiếu với thông tin thể hiện trên bao bì, đảm bảo sự thống nhất về thời hạn, số lô hàng.
blackmores bio zinc
Truy xuất và đối chiếu thông tin qua mã vạch

Những thắc mắc thường gặp khi mua Blackmores Bio ZinC

Là một sản phẩm cần thiết với tất cả mọi người nên những thắc mắc về Blackmores Bio ZinC có rất nhiều. Nếu đang đắn đo không biết sản phẩm bổ sung kẽm của nhà Blackmores có thật sự tốt, an toàn, bạn đọc có thể chủ động tìm hiểu thêm thông qua những giải đáp chi tiết sau:

Blackmores Bio ZinC có tốt như lời đồn? Có nổi tiếng không?

Blackmores luôn vững vàng là thương hiệu dược phẩm được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới cũng như ở thị trường Việt Nam. Chất lượng sản phẩm đã được nhiều chuyên gia cũng như người dùng công nhận, cho biết cơ thể có những chuyển biến tích cực chỉ sau một liệu trình. Nếu những lời quảng cáo của thương hiệu khiến bạn e ngại thì phản hồi từ chính người dùng là minh chứng xác đáng nhất.

blackmores bio zinc
Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Với công dụng tuyệt vời mang lại, Blackmores Bio ZinC nhanh chóng phủ sóng mạnh mẽ khắp các kênh bán hàng tại thị trường Việt Nam. Không chỉ xuất hiện ở nhiều nhà thuốc, cửa hàng phân phối TPCN, Blackmores Bio ZinC còn thu hút sự quan tâm lớn trên internet với lượt tìm kiếm và bàn luận khủng.

blackmores bio zinc
Blackmores Bio Zinc được đông đảo mọi người quan tâm tìm kiếm

Trẻ vị thành niên dùng Blackmores Bio ZinC được không?

Tình trạng trẻ vị thành niên thiếu kẽm, ảnh hưởng đến sự phát triển chung của cơ thể ngày càng trở nên phổ biến. Điều này khiến các bậc cha mẹ lo lắng không biết Blackmores Bio ZinC có thể dùng cho trẻ hay không?

Theo nhà sản xuất, sản phẩm phù hợp với người trên 16 tuổi. Tuy tiên, trong những trường hợp đặc biệt, sản phẩm có thể dùng với cả những bạn nhỏ trên 12 tuổi nếu có sự cho phép và chỉ dẫn chi tiết từ các bác sĩ, chuyên gia.

Blackmores Bio ZinC có gây tác dụng phụ không?

Viên uống bổ sung kẽm Blackmores an toàn khi sử dụng đúng liều lượng, người dùng. Đến nay, chưa có trường hợp xảy ra phản ứng phụ khi dùng sản phẩm theo chỉ dẫn. Tuy nhiên, vì cơ thể dung nạp tiêu chuẩn 8-10mg/ngay nên nếu hàm lượng kẽm dư thừa có thể gây ra một số biểu hiện như đau đầu, đau bụng, buồn nôn, …

Dùng Blackmores Bio ZinC với các TPCN khác được không?

Blackmores Bio ZinC có thể sử dụng kết hợp với một số TPCN khác, điển hình là vitamin C nhằm tăng hiệu quả hấp thụ dưỡng chất, giúp cơ thể khỏe mạnh từ sâu bên trong. Tuy nhiên, khi kết hợp nhiều sản phẩm, người dùng cần giãn cách thời gian và có điều chỉnh hợp lý. Để an tâm nhất, người dùng nên tham vấn chuyên gia trước khi sử dụng nhiều loại TPCN trong cùng 1 khoảng thời gian.

Việc bổ sung kẽm là vô cùng cần thiết để đảm bảo sức khỏe cũng như giải quyết các vấn đề liên quan khác. Ngay từ bây giờ, hãy bổ sung đầy đủ hàm lượng kẽm với những sản phẩm hiệu quả như Blackmores Bio ZinC để giúp cơ thể luôn ở trạng thái tốt nhất.

Tìm hiểu thêm