Thực phẩm chức năng bổ não Blackmores Ginkgoforte có tốt không?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Blackmores Ginkgoforte là viên uống bảo vệ sức khỏe rất phổ biến và được đánh giá là đem lại hiệu quả cao trong việc cải thiện trí nhớ. Sản phẩm giúp thúc đẩy tuần hoàn não, cải thiện trí nhớ, nâng cao tập trung và sự tỉnh táo cho người dùng.

blackmores ginkgoforte
Blackmores Ginkgoforte là viên uống tăng cường hoạt động của trí não

Blackmores Ginkgoforte là gì? Thành phần của sản phẩm

Blackmores Ginkgoforte là viên uống tăng cường hoạt động của trí não bằng thảo dược thiên nhiên. Viên uống Blackmores Ginkgo Forte được chiết xuất từ cao bạch quả. Sản phẩm đến từ thương hiệu Blackmores đình đám của nước Úc. Mỗi lọ có chứa 40 viên nén.

Ginkgo biloba (cao bạch quả) là thảo dược quý rất được ưa chuộng ở Mỹ và châu Âu. Theo công bố của Trường Đại học Y khoa Maryland, Ginkgo biloba là loài cây sống lâu năm. Giống cây này đã xuất hiện từ khoảng 200 triệu năm trước. Chúng có thể sống tới nghìn năm nên được ví như một “hóa thạch sống”. 

Các thành phần hoạt tính có trong chiết xuất bạch quả ở Blackmore Ginkgo Forte được gọi là flavonoid. Chất này có khả năng chống oxy hóa mạnh và chống lại các sự gây hại của các gốc tự do trong cơ thể. Nhờ đó, quá trình lão hóa được ngăn ngừa. Tác dụng của cao bạch quả trong tăng cường trí nhớ, sự tập trung, chức năng nhận thức đã được kiểm nghiệm và có kết quả lâm sàng hơn 50 năm.

blackmores ginkgoforte
Sản phẩm được chiết xuất từ cây cao bạch quả

Thành phần chính của sản phẩm bổ não thương hiệu Blackmores gồm:

  • ​Bạch quả (Ginkgo) chiết xuất equiv 2gr (tương đương 2000mg).
  • Flavonglycosides 10.7mg.
  • Ginkgolides & bilobalide 2.7mg.

Đây đều là các chiết xuất quý từ cây bạch quả giúp cải thiện lưu thông máu não, bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho hệ thần kinh. Bảo vệ não bộ, ngăn ngừa oxy hóa của các tế bào thần kinh. 

Viên bổ não Blackmores Ginkgoforte có tốt không? Công dụng

Theo một cuộc khảo cứu trong 30 ngày với 1 nhóm người tham gia thử nghiệm. Trong đó 1/2 số người tham gia được uống 3  viên Ginkgo Biloba Blackmores mỗi ngày. Kết quả cho thấy, tốc độ ghi nhớ và trí nhớ tổng hợp của nhóm người này được cải thiện rõ rệt. Vì vậy, có thể khẳng định Blackmores Ginkgoforte rất tốt cho trí não và là sản phẩm cần thiết trong xã hội hiện đại.

Ngày nay, việc suy giảm trí nhớ ngày càng trẻ hóa. Hiện tượng kém tập trung, giảm khả năng ghi nhớ không chỉ gặp ở người lớn tuổi mà còn xuất hiện ở nhiều người trẻ. Vì vậy mà ngày càng có nhiều người tìm đến các sản phẩm bổ sung sức khỏe trí não. Blackmores Ginkgoforte có các công dụng gồm:

  • Cải thiện trí nhớ, nâng cao chức năng nhận thức, khả năng tập trung và tăng cường sự tỉnh táo.
  • Thúc đẩy khả năng lưu thông máu trong não, tăng cường oxy và cung cấp dưỡng chất cho hệ thống thần kinh trung ương. 
  • Bảo vệ não bộ và chống lại những tổn thương các tế bào thần kinh, cải thiện trí nhớ và khả năng làm việc, học tập ở những người khỏe mạnh.
  • Kích thích và tăng tuần hoàn não, giúp ngăn ngừa tình trạng tai biến động mạch vành ở người cao tuổi, huyết áp cao. 
  • Hỗ trợ điều trị và cải thiện bệnh Alzheimer.
  • Cải thiện hiệu quả chứng đau nửa đầu rõ rệt. Trong số người mắc chứng đau nửa đầu sử dụng sản phẩm thì có đến 80% bệnh nhân sử dụng Blackmores Ginkgoforte cảm thấy cải thiện rõ rệt. 
  • Hỗ trợ giảm chứng tê cóng tay chân nhờ khả năng lưu thông máu trong cơ thể.
blackmores ginkgoforte
Blackmores Ginkgoforte giúp tăng khả năng ghi nhớ hiệu quả
  • Hỗ trợ cải thiện chứng liệt dương ở nam giới nhờ khả năng thúc đẩy tuần hoàn máu trong cơ thể và đưa máu đến dương vật – Yếu tố cần thiết cho sự cương cứng.
  • Hỗ trợ chống oxy hóa tế bào hoàn hảo, giúp cơ thể chống lại suy thoái, già hóa. Nhờ đó tinh thần người dùng minh mẫn, sảng khoái, cơ thể trẻ lâu và tuổi thọ được kéo dài nhờ các hợp chất flavonoid.
  • Cải thiện tình trạng suy não ở người cao tuổi gặp các vấn đề như chóng mặt, rối loạn khả năng tập trung, khả năng hoạt động thể chất.

Với những công dụng trên, Ginkgo Blackmores trở thành sản phẩm cứu tinh cho nhiều người trong việc tăng khả năng làm việc và học tập.

Tham khảo thêm

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Viên uống bổ não Blackmores được sử dụng đúng cách sẽ đem lại hiệu quả cao đối với sức khỏe và não bộ của con người.

Liều dùng: Ngày 3 lần, mỗi lần bạn uống 1 viên Ginkgo Forte Blackmores hoặc theo chỉ định của bác sĩ.

Cách dùng: Thời điểm uống Blackmore Ginkgo tốt nhất là dùng trong bữa ăn.

Đối tượng sử dụng:

  • Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi cần cải thiện trí nhớ.
  • Người gặp tình trạng suy giảm trí nhớ, sau tai biến mạch máu não.
  • Người mắc hội chứng tiền đình, hoa mắt, chóng mặt.
  • Người già bị suy não, rối loạn tuần hoàn não.

Tuy nhiên, sản phẩm này không được khuyến khích dùng cho một số đối tượng. Cụ thể là trẻ nhỏ dưới 12 tuổi, phụ nữ đang trong kỳ kinh nguyệt, bị rong kinh, người chuẩn bị phẫu thuật, người huyết áp cao, bà mẹ đang cho con bú.

Những lưu ý khi sử dụng viên uống bổ não

Là thực phẩm chức năng có chiết xuất tự nhiên rất an toàn và lành tính đối với cơ thể và não bộ. Tuy nhiên, bạn cần cũng cần lưu ý đến một số điều sau để sản phẩm phát huy được tác dụng tối đa nhất.

blackmores ginkgoforte
Blackmores Ginkgoforte có 2 loại 30 viên và 120 viên
  • Sử dụng đúng theo liều lượng được hướng dẫn trên bao bì của sản phẩm hoặc chỉ định cụ thể của bác sĩ.
  • Không dùng sản phẩm khi đã quá hạn sử dụng, bao bì bị rách, vỡ.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mắt trời chiếu trực tiếp vì có thể làm biến đổi dưỡng chất của viên uống.
  • Người trong giai đoạn điều trị bệnh lý khác không nên tự ý sử dụng thực phẩm chức năng khi chưa tham khảo ý kiến bác sĩ.
  • Viên uống bổ não Blackmore Ginkgo là thực phẩm chức năng nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Bên cạnh việc sử dụng sản phẩm bổ trợ, bạn nên kết hợp với chế độ sinh hoạt lành mạnh, ngủ đủ giấc để có một tinh thần minh mẫn.

Sản phẩm Blackmores Ginkgoforte mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Là một sản phẩm có tiếng trên thị trường nên Blackmores Ginkgoforte rất dễ bị làm giả. Do đó, bạn nên tìm mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín như các cửa hàng nhập khẩu hoặc các trang web uy tín như DrVitamin, Lazada, Tiki… 

Hiện nay, thị trường đang bán viên uống bổ não Blackmore Ginkgo với giá khoảng 480 nghìn đồng/lọ 40 viên.

Blackmores Ginkgoforte đã được chứng minh là đem lại hiệu quả cao giúp cải thiện trí não, tăng sức khỏe não bộ ở những người sa sút trí tuệ, hỗ trợ đắc lực trong quá trình làm việc và học tập. 

có thể bạn quan tâm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *