Bổ Túc Tiêu Độc – Dịch vụ ngâm chân dược giải độc tại Nhất Nam Y Viện

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bổ Túc Tiêu Độc – Ngâm chân dược liệu giải độc là dịch vụ sử dụng các loại dược liệu quý hiếm để ngâm chân nhằm đả thông hệ thống kinh lạc bị tắc nghẽn, tăng cường lưu thông khí huyết, tăng cường trao đổi chất. Từ đó giúp các cơ – xương – khớp được dẻo dai, đồng thời nâng cao sức đề kháng cho cơ thể và hạn chế nguy cơ mắc bệnh.

Các dược liệu quý được sử dụng trong dịch vụ Bổ Túc Tiêu Độc – Ngâm chân dược liệu giải độc

Chân được ví như trái tim thứ 2 của cơ thể, một đôi chân khỏe mạnh sẽ là tiền đề quan trọng giúp cơ thể được khỏe mạnh, dẻo dai và chống lại những căn bệnh không mong muốn.

Từ xa xưa, các Ngự y của Thái Y Viện triều Nguyễn đã sử dụng các loại thảo dược như: gừng tươi, ngải cứu, lá lốt, độc hoạt, thiên niên kiện, hồng hoa cùng nhiều loại thảo dược khác để nấu thành nước dược liệu dâng lên cho Vua ngâm chân.

bổ túc tiêu độc
Bổ Túc Tiêu Độc : Dịch vụ ngâm chân giải độc từ nhiều loại thảo dược quý

Theo các Ngự y của Thái Y Viện, dùng nước dược liệu ngâm chân đem lại rất nhiều công dụng khác nhau như: Điều trị chứng rối loạn mất ngủ, tăng cường thải độc cơ thể, kích thích khí huyết lưu thông, ngăn chặn tình trạng đau đầu, đau nửa đầu, giảm căng thẳng stress, chữa viêm khớp ngón chân, chữa viêm tĩnh mạch, đặc biệt là điều trị hiệu quả chứng lạnh vùng chân.

Kế thừa và phát huy những công dụng hiệu quả tuyệt vời từ các bài thuốc ngâm chân Cung Đình của Thái Y Viện triều Nguyễn. Nhất Nam Y Viện đã cho ra đời dịch vụ Bổ Túc Tiêu Độc – Ngâm chân dược liệu giải độc để đáp ứng cầu ngâm chân giải độc, thư giãn cơ thể, giảm căng thẳng stress, tăng cường sức đề kháng, ngăn chặn nguy cơ mắc bệnh, đặc biệt là các bệnh tê, thấp, khí huyết ứ trệ cho tất cả các quý khách hàng.

Dịch vụ Ngâm chân dược liệu giải độc – Bổ Túc Tiêu Độc tại Nhất Nam Y Viện sử dụng các thành phần dược liệu chính như: Thiên niên kiện, độc hoạt, nhục quế, tô mộc, huyết giác, đại hồi, long não và một số thành phần khác.

bổ túc tiêu độc
Nhục quế thành phần đặc biệt hiệu quả trong việc tán hàn, chỉ thống và làm ấm khí huyết

+ Thiên niên kiện: Có tác dụng chữa phong, trừ tê thấp, chữa nhức mỏi xương khớp và co quắp tê bại chân tay.
+ Nhục quế: Có tác dụng bổ mệnh môn hỏa, ôn tỳ, chỉ thống, tán hàn, làm ấm khí huyết. Nhục quế có tác dụng kích thích khí huyết lưu thông và đặc biệt hiệu quả trong điều trị chứng huyết ứ trệ, khí huyết hư.
+ Độc hoạt: Độc hoạt là vị dược liệu có tác dụng giảm đau, an thần, kháng viêm và tăng hưng phấn hệ hô hấp vô cùng hiệu quả. Đây chính là lý do tại sao khi sử dụng dịch vụ ngâm chân dược liệu giải độc tại Nhất Nam Y Viện các quý khách hàng thường ăn ngủ ngon hơn, tâm trạng thoải mái và lạc quan hơn.

Tùy theo thể trạng cũng như tình trạng bệnh của từng trường hợp cụ thể, các bác sĩ có thể sẽ điều chỉnh một số thành phần cũng như liều lượng cụ thể để đem lại hiệu quả cao nhất cho Quý khách hàng.

Dịch vụ Bổ Túc Tiêu Độc – Ngâm chân dược liệu giải độc tại Nhất Nam Y Viện có tác dụng gì?

Theo các chuyên gia YHCT tại Nhất Nam Y Viện, Bổ Túc Tiêu Độc là dịch vụ ngâm chân bằng các loại dược liệu quý. Khi sử dụng các loại dược liệu ngâm chân, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều công dụng và lợi ích. Đặc biệt là với những khách hàng ngồi nhiều, ít vận động hoặc những khách hàng đang gặp phải các vấn đề về cơ, xương, khớp. Các công dụng của dịch vụ Ngâm chân dược liệu giải độc – Bổ Túc Tiêu Độc tại Nhất Nam Y Viện có thể kể đến như:

bổ túc tiêu độc
Dịch vụ ngâm chân dược liệu giải độc tại Nhất Nam Y Viện đem lại rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe

Lưu thông khí huyết: Dưới bàn chân có một tổ hợp hệ thống 11 kinh lạc, các hệ thống kinh lạc khi bị tắc nghẽn sẽ khiến máu khó lưu thông và gây ra hàng loạt các triệu chứng như: tê bì chân tay, sưng, phù nề tay chân, đau đầu, chóng mặt hoa mắt. Thậm chí lâu ngày có thể dẫn đến bại liệt. Việc ngâm chân dược liệu giải độc lúc này có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc kích thích hệ thống kinh lạc bị tắc nghẽn, đẩy nhanh quá trình lưu thông máu và ngăn chặn được các vấn đề trên.

Giải độc cơ thể: Ngoài lục phủ ngũ tạng thì chân cũng là nơi có nguy cơ tích tụ nhiều độc tố. Sử dụng các dược liệu ngâm chân bên cạnh tác dụng giúp hệ thống kinh mạch giãn nở, kích thích khí huyết lưu thông còn có tác dụng giải độc, loại thải độc tố ra ngoài. Từ đó đem lại cho khách hàng cảm giác thư giãn, thoải mái hơn, nhẹ nhõm hơn.

Tăng cường sức đề kháng, ngăn chặn nguy cơ mắc bệnh: Tăng cường sức đề kháng là một trong những công dụng không thể không kể đến khi ngâm chân giải độc bằng dược liệu. Bởi khi sử dụng dược liệu ngâm chân, các loại dược liệu có công dụng như hoạt huyết tiêu viêm, tiêu ứ trệ, giảm đau sẽ được các bác sĩ YHCT sử dụng. Một khi tình trạng huyết ứ trệ được đả thông, tình trạng tiêu viêm được cải thiện thì sức khỏe sẽ được tăng cường, sức đề kháng được nâng cơ thì nguy cơ mắc bệnh cũng sẽ giảm xuống.

Ăn ngủ tốt: Hầu hết mọi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ Bổ Túc Tiêu Độc – Ngâm chân dược liệu giải độc đều phản hồi ăn ngon miệng hơn, ngủ sâu giấc hơn. Bởi theo các chuyên gia YHCT, tình trạng ăn không ngon, ngủ không yên giấc là do khí huyết kém lưu thông, cơ thể mệt mỏi, tích tụ nhiều độc tố. Khi ngâm chân bằng các loại dược liệu các vấn đề này sẽ được loại bỏ. Chính vì vậy sau khi ngâm chân dược liệu giải độc các khách hàng thường có cảm giác ăn ngon miệng hơn, ngủ sâu giấc hơn và đặc biệt là tinh thần phấn chấn, tâm trạng vui vẻ hơn.

Ngâm chân dược liệu giải độc dịch vụ đem đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của mỗi khách hàng

Dịch vụ Bổ Túc Tiêu Độc tại Nhất Nam Y Viện diễn ra trong thời gian bao lâu?

Sau khi các loại dược liệu đã được chuẩn bị, sơ chế và được các bác sĩ trực tiếp đun sắc, pha chế ở nhiệt độ 30 – 40 độ C. Lúc này khách hàng sẽ được các kỹ thuật viên tiến hành ngâm chân giải độc theo quy trình được bác sĩ chỉ định.

Thông thường toàn bộ quá trình ngâm chân dược liệu giải độc tại Nhất Nam Y Viện sẽ diễn ra trong khoảng 15 – 30 phút. Thời gian ngâm chân cụ thể sẽ được bác sĩ chỉ định tùy theo cơ địa và thể trạng của từng khách hàng cụ thể.

Video: Khách hàng trải nghiệm dịch vụ Bổ Túc Tiêu Độc – Ngâm chân dược liệu giải độc

Mọi thắc mắc hoặc nhu cầu tư vấn chi tiết về dịch vụ Bổ Túc Tiêu Độc – Ngâm chân dược liệu giải độc tại Nhất Nam Y Viện, Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến số hotline: 024.8585.1102 – 0923 42 1102 – 0925 4211 02. Hoặc đến trực tiếp cơ sở tại địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để được hỗ trợ tư vấn và trải nghiệm dịch vụ nhanh nhất.

 

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *