Các Hãng Mỹ Phẩm Chăm Sóc Da Tốt Nhất Thế Giới [Cập Nhật]

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Sử dụng mỹ phẩm là nhu cầu thiết yếu của cả nam và nữ, đặc biệt là phái đẹp. Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng kéo theo thị trường sôi động của nhiều hãng mỹ phẩm lần lượt ra đời. Các sản phẩm không chỉ đa dạng về hình dáng, kích thước, màu sắc mà công dụng của mỗi loại cũng có sự khác biệt. Vậy đâu là các hãng mỹ phẩm chăm sóc da tốt nhất thế giới mà bạn có thể “chọn mặt gửi vàng”?

Top 20 các hãng mỹ phẩm chăm sóc da tốt nhất thế giới

Ngày nay, thay vì quan tâm nhiều tới giá cả thì mọi người lại chú ý nhiều hơn đến việc lựa chọn một thương hiệu tốt. Mỗi người chúng ta đều muốn mình trông thật xinh đẹp nên có xu hướng tìm tới những sản phẩm có chất lượng tốt. Vậy nên, để có được làn da như ý, các bạn có thể tham khảo ngay top 20 các hãng mỹ phẩm chăm sóc da tốt nhất thế giới theo thông tin dưới đây: 

Estee Lauder – Hãng mỹ phẩm chăm sóc da tốt nhất

Estee Lauder là thương hiệu nhưng cũng là tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ. Nhắc tới các hãng mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng và đắt đỏ nhất thế giới thì chắc chắn phải đề cập tới thương hiệu này. 

cac hang my pham cham soc da tot nhat
Estee Lauder – Hãng mỹ phẩm chăm sóc da tốt nhất

Estee Lauder được thành lập vào năm 1946 bởi vợ chồng Joseph Lauder và Estee Lauder. Các sản phẩm của hãng tập trung vào nhu cầu chăm sóc tóc, trang điểm và chăm sóc da. Đây là một trong các hãng mỹ phẩm chăm sóc da tốt nhất thế giới, luôn đi đầu về những đổi mới tinh tế cùng chất lượng vượt trội. 

Các sản phẩm của Estee Lauder đang được bày bán ở khoảng 150 quốc gia với nhiều thương hiệu khác nhau như Origins, Prescriptives, Clinique,….Trong đó nổi bật nhất là dòng serum Estee Lauder Advanced Night Repair, kem dưỡng mắt Estee Lauder Advanced Night Repair Eye, kem nền Estee Lauder Double Wear Stay-in-Place Makeup,… 

Xem thêm

Mỹ phẩm chăm sóc da Dear Klairs

Ra đời năm 2010, Dear Klairs là thương hiệu chăm sóc da và mỹ phẩm trực thuộc Whish Company Hàn Quốc. Đây là thương hiệu chuyên nghiên cứu, cung cấp các sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ, thích hợp với những người có làn da nhạy cảm.

Dear Klairs luôn hoạt động theo tiêu chí giúp việc chăm sóc da trở nên đơn giản hơn. Vậy nên trong suốt nhiều năm nay, Dear Klairs chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng nhất là những dòng sản phẩm như tinh chất dưỡng ẩm sâu Klairs Rich Moist Soothing 80ml, nước hoa hồng Klairs Supple Preparation 180ml, kem dưỡng làm dịu và phục hồi làn da kích ứng Klairs Midnight Blue 30ml,…

Hãng mỹ phẩm chăm sóc da Innisfree

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng của Hàn và rất được yêu thích ở Việt Nam. Người tiêu dùng thường chọn lựa các sản phẩm của Innisfree vì chúng đều được chiết xuất từ thành phần tự nhiên, an toàn, lành tính. Các nguyên liệu của hãng đều được lấy trực tiếp từ trang trại của Innisfree ở đảo Jeju Hàn Quốc. 

Sản phẩm của Innisfree được chia thành từng dòng khác nhau để thuận tiện cho mục đích chăm sóc da của người dùng. Mỗi dòng sản phẩm đều sẽ được chiết xuất từ một thành phần chủ đạo nhằm hướng tới một hoặc nhiều nhóm đối tượng khác nhau. Ngoài sản phẩm chăm sóc da thì Innisfree cũng có những sản phẩm trang điểm với thiết kế trẻ trung, bắt mắt và giá cả phù hợp với nhiều đối tượng, nhất là học sinh, sinh viên. 

Các sản phẩm nổi bật của Innisfree thường được nhắc đến là: Dưỡng ẩm Aloe revital soothing gel 300ml, No-sebum lotion 100ml, Green Tea Mist 120ml, mặt nạ My Real Squeeze Mask EX, nước cân bằng Bija Trouble Skin, Green Tea Seed Skin 200ml, Jeju Volcanic Pore Toner 2X, dưỡng thể Bija trouble liquid body cleanser,…

Mỹ phẩm chăm sóc da Obagi

Obagi là thương hiệu mỹ phẩm Mỹ được thành lập năm 1988 và mới xuất hiện ở Việt Nam trong thời gian gần đây. Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng Obagi đã nhanh chóng tìm được chỗ đứng cho mình và luôn nằm trong top dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp.

cac hang my pham cham soc da tot nhat
Mỹ phẩm chăm sóc da Obagi

Bác sĩ Zein Obagi là người sáng lập ra thương hiệu này, đồng thời là người tiên phong tìm ra giải pháp tối ưu giúp cải thiện nhiều vấn đề trên da. Đồng thời là tiên trên thế giới nghiên cứu ra công thức điều trị tình trạng tăng sắc tố và peel da hóa học. Các nguyên tắc mà ông đưa ra cho tới nay vẫn được đánh giá là “tiêu chuẩn vàng” trong ngành thẩm mỹ.

Cũng là một trong các hãng mỹ phẩm chăm sóc da tốt nhất hiện nay nhưng Obagi lại không mất một đồng nào cho chiến lược truyền thông hay quảng bá hình ảnh. Obagi chỉ tập trung vào sự minh bạch về nguồn gốc, thành phần bào chế và những ứng dụng công nghệ khoa học để giúp người dùng có được làn da hoàn hảo hơn. 

Các sản phẩm bán chạy nhất của Obagi tại thị trường Việt Nam phải kể đến như BHA Obagi Clenziderm MD Pore Therapy, Serum Obagi Professional – C Serum 20%, kem dưỡng da Obagi 360 Retinol 1.0%, dưỡng ẩm CLENZIderm M.D Moisturizer, Obagi Clinical, kem chống nắng Sun Shield SPF50+,…

Mamonde

Mamonde là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn Amore Pacific được ra mắt vào năm 1991 và luôn theo đuổi cảm hứng về vẻ đẹp đầy sức sống từ các loài hoa. Mamonde phát triển thương hiệu với thông điệp khơi nguồn vẻ đẹp từ cảm hứng ngàn hoa nên luôn chú trọng nghiên cứu năng lượng Blossoming Energy™  trong từng sản phẩm làm đẹp.

Các sản phẩm của Mamonde khá đa dạng và phong phú, bao gồm cả sản phẩm trang điểm, sản phẩm bảo vệ da và chống lão hóa. Phần lớn, những sản phẩm của Mamonde đều sở hữu thiết kế có màu sắc nhã nhặn, tinh tế như màu hồng, vàng nhằm mang tới cho người dùng cảm giác thoải mái, thư thái. 

Mamonde là thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng với các dòng sản phẩm như nước cân bằng Rose Water Toner, son bút chì Creamy Tint Color Balm Intense hay Red Energy Recovery Serum,…. 

Xem thêm

Chăm sóc da toàn diện với Laneige

Laneige – thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc thuộc Tập đoàn mỹ phẩm Amore Pacific nổi tiếng. Với gần 30 năm kinh nghiệm hoạt động và xây dựng tên tuổi, Laneige hiện nay đã trở thành một thương hiệu có tiếng và được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng, ủng hộ. 

Không chỉ chiếm lĩnh ở thị trường Hàn Quốc và khu vực châu Á, Laneige đang dần chuyển mở rộng thị trường ra toàn cầu. Với tiêu chí và phong cách đặc trưng riêng, hãng hướng tới tiêu chí làm đẹp da từ bên trong, chú trọng vào công dụng làm căng, cấp ẩm và chống lão hóa,… 

cac hang my pham cham soc da tot nhat
Chăm sóc da toàn diện với Laneige

Những dòng sản phẩm da nổi bật của Laneige: Mặt nạ ngủ Water Sleeping Mask, dưỡng ẩm Water Bank Gel Cream, mặt nạ ngủ cho môi Lip Sleeping Mask, kem dưỡng ẩm White Plus Renew Original Cream, White Plus Renew Capsule Sleeping Pack, mặt nạ ngủ Time Freeze Firming Sleeping Mask,…

Hãng chăm sóc da nổi tiếng – LaRoche-Posay

Đây có lẽ là một trong những hãng mỹ phẩm chăm sóc da quá nổi tiếng với tín đồ làm đẹp ở Việt Nam. LaRoche-Posay được thành lập vào năm 1975 ở Pháp và trực  thuộc tập đoàn L’Oréal. 

Theo tìm hiểu, LaRoche-Posay được đặt tên theo tên ngôi làng Vienne của Pháp – nơi có nguồn nước khoáng vô cùng nổi tiếng cũng là thành phần quan trọng trong các sản phẩm của hãng. 

Các sản phẩm mang thương hiệu LaRoche-Posay đều được đánh giá cao bởi bảng thành phần lành tính, thân thiện với mọi loại da, kể cả da mụn hay da nhạy cảm. Cho tới nay, LaRoche-Posay đã xuất hiện ở hơn 50 quốc gia khác nhau và được nhiều chuyên gia khuyến nghị sử dụng. 

Sản phẩm nổi bật của LaRoche-Posay gồm có: Dưỡng ẩm Effaclar Mat Oil-Free Mattifying Moisturizer, phục hồi da – chống lão hóa La Roche-Posay Pigmentclar Dark Spot Serum, chống nắng Anthelios Clear Skin Face Oil Free Sunscreen SPF 60,…

L’Oreal – Hãng mỹ phẩm chăm sóc da tốt nhất của Hàn

Với các tín đồ làm đẹp thì L’Oreal chắc chắn không phải là cái tên xa lạ. Thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu được thành lập vào năm 1909 này giúp mọi người có thể tiếp cận với vẻ đẹp sang trọng. Với các sản phẩm đa dạng từ trang điểm, chăm sóc tóc đến chăm sóc da, khiến L’Oreal ngày càng phổ biến. 

Với hơn 100 năm hình thành và phát triển, L’Oreal giờ đây đã trở thành một tập đoàn mỹ phẩm đứng đầu thế giới với doanh thu mỗi năm lên tới hơn 20 tỷ Euro với hơn 77.000 nhân viên. Chưa kể, tập đoàn này còn nâng tầm vị thế của mình trong lĩnh vực làm đẹp nhờ sở hữu nhiều thương hiệu đình đám khác như The Body Shop, La Roche Posay, Essie, Urban Decay, Maybelline, NYX, Garnier,…

Những dòng sản phẩm L’Oreal được đánh giá cao phải kể đến như nước tẩy trang đa năng 3-in-1 L’Oreal Paris Micellar làm sạch sâu 400ml, kem dưỡng trắng – giảm thâm nám ngày đêm L’Oreal Paris White Perfect Clinical 50ml, kem chống nắng kiềm dầu – chống lão hóa   L’Oreal Paris UV Defender 50ml​, L’Oreal Paris Revitalift 50ml hay serum cấp ẩm – làm sáng da L’Oreal Paris pure Hyaluronic Acid 1.5% 30ml,…. 

Eucerin

Eucerin là một trong số các hãng mỹ phẩm chăm sóc da tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo sử dụng khi có nhu cầu. Được ra đời khá sớm, từ năm 1902, hãng mỹ phẩm Đức thuộc Công ty Beiersdorf này được lấy tên từ một hỗn hợp chất mỡ gồm thành phần Eucerit, nước và dầu. 

cac hang my pham cham soc da tot nhat
Eucerin là một trong số các hãng mỹ phẩm chăm sóc da tốt nhất hiện nay

Eucerin chủ yếu tập trung vào nghiên cứu lâm sàng nhằm mang tới những sản phẩm chất lượng, an toàn và cho hiệu quả tốt. Với hơn 130 năm nghiên cứu, sáng tạo, các chuyên gia – dược sĩ hàng đầu của Eucerin đã tạo ra những sản phẩm có nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội. 

Được biết, các sản phẩm của Eucerin có thể dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm mà không làm kích ứng hay mỏng da. Hiện, Eucerin đang cung cấp cả dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể và chăm sóc da mặt. Nổi bật nhất trong số này chính là kem chống nắng kiểm soát nhờn Eucerin Sun Gel Cream Acne Oil Control SPF 50+ PA+++, gel rửa mặt Eucerin ProAcne Solution Cleansing Gel,… 

Hada Labo

Là thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng được ra mắt vào năm 2004 tại trung tâm Nghiên cứu và Phát triển của Tập đoàn Rohto Pharmaceutical của Nhật Bản. Khác với các hãng mỹ phẩm thông thường, Hada Labo được ứng dụng tiêu chuẩn quản lý dược phẩm GMP vào quy trình sản xuất từ khâu chọn lọc nguyên liệu tới khi ra thành phẩm. 

Nhờ thế, sản phẩm của hãng có khả năng loại bỏ được các tạp chất không tốt và đạt tới trình độ tinh khiết tối ưu. Đây không phải là một thương hiệu phổ biến về sự hiện diện mà chúng mang những giá trị chất lượng tuyệt vời thông qua từng sản phẩm. Vậy nên, Hada Labo mới chỉ xuất hiện ở 13 quốc gia và nổi tiếng là thương hiệu mỹ phẩm bình dân có độ tinh khiết cao, lành tính. 

Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleansing Oil, kem dưỡng Hada Labo Pro Anti Aging & Lifting Cream, kem dưỡng da sáng tối ưu Hada Labo Perfect White Arbutin Cream,… là những sản phẩm nổi bật và bán chạy nhất của Hada Labo.

Xem thêm

Hãng mỹ phẩm chăm sóc da Shiseido

Nói đến Shiseido là nói tới “cái nôi” của sự giao thoa giữa công nghệ làm đẹp của phương Tây và bí quyết làm đẹp truyền thống của phương Đông. Đã hơn 100 năm phát triển, Shiseido Nhật Bản cho tới hiện tại vẫn đang không ngừng cải tiến công nghệ, trau dồi nghiên cứu để mang tới cho người dùng những sản phẩm chăm sóc da chất lượng nhất. 

Nằm ở phân khúc high-end, mỹ phẩm Shiseido luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng có tiêu chuẩn về mỹ phẩm cao. Những dòng sản phẩm của Shiseido rất đa dạng, từ sản phẩm chống lão hóa tới dưỡng ẩm, làm trắng da. Tất cả đều được áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại với nguồn nguyên liệu đầu vào được kiểm duyệt chặt chẽ và luôn đạt chứng nhận kiểm định chất lượng của FDA. 

Các sản phẩm bán chạy của hãng tính tới thời điểm hiện tại gồm có tinh chất dưỡng da Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate Serum, sữa rửa mặt chống lão hóa Shiseido Benefiance Extra Creamy Cleansing Foam, kem chống nắng Shiseido Ultimune Sun Protector Lotion SPF 5-0+ Sunscreen,…

Hãng mỹ phẩm chăm sóc da The Face Shop

Nhắc tới các hãng chăm sóc da nổi tiếng với giá thành phải chăng thì bạn không thể bỏ qua đại diện của Hàn Quốc là The Body Shop. Đây là công ty sản xuất, kinh doanh, bán lẻ và nhượng quyền kinh doanh những sản phẩm chăm sóc da – mỹ phẩm Hàn Quốc. Cho những ai chưa biết, The Face Shop được thành lập vào tháng 12 năm 2003 và là công ty con của tập đoàn LG.

cac hang my pham cham soc da tot nhat
Hãng mỹ phẩm chăm sóc da The Face Shop

Chỉ sau 2 năm thành lập, The Face Shop đã mở rộng kinh doanh ra 100 cửa hàng khác nhau tại Hàn Quốc và nhanh chóng trở thành tập đoàn mỹ phẩm lớn thứ 3 tại xứ sở kim chi. Đồng thời, The Face Shop cũng đã có mặt tại nhiều quốc gia châu Á và được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Các sản phẩm chủ lực của The Face Shop có thể kể đến như sữa rửa mặt Rice Water Bright Rice Bran Foaming Cleanser, bộ dưỡng da Chia Seed, Face, It Mascara, Magic Cover BB Cream, Flebote Lifting serum, Arsainte Eco Therapy Vitalist serum set,… Ở thời điểm hiện tại, The Face Shop đã có mặt tại hơn 900 cửa hàng và kinh doanh tại 22 quốc gia khác nhau trên thế giới.

Avène

Thương hiệu dược mỹ phẩm Avène thuộc Tập đoàn Dược phẩm Pierre Favre của Pháp chuyên về lĩnh vực chăm sóc da với thành phần nước suối khoáng tự nhiên, an toàn. Bắt đầu ra mắt vào năm 1990, Avène ngày càng khẳng định được vị thế của mình nhờ khả năng tuyệt vời từ nguồn nước tự nhiên giàu khoáng chất giúp tái tạo làn da mềm mịn, tươi trẻ. 

Với việc ứng dụng những công nghệ hiện đại bật nhất, Avène không ngừng nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm chuyên biệt. Hiện Avène đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới, đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc nhiều loại da khác nhau, bao gồm cả da nhờn mụn, da viêm, da khô, chống nắng, chống lão hóa,… 

Avène còn được biết tới là thương hiệu tiên phong trong ngành da liễu với công nghệ sản xuất mỹ phẩm vô trùng dành cho làn da nhạy cảm. Nếu đem so sánh với các hãng mỹ phẩm chăm sóc da tốt nhất hiện nay, Avène vẫn là cái tên đứng đầu tại châu Âu và nhiều nước trên thế giới dành cho loại da này. 

Sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này không gì khác chính là xịt khoáng Avene Thermal Spring Water, mặt nạ dưỡng ẩm làm dịu da Soothing Moisture Mask, Physiolift Serum Smoothing plumping serum,… 

Kiehl’s – Hãng mỹ phẩm chăm sóc da tốt, giá bình dân

Kiehl’s là một trong những hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhất. Hình thành vào năm 1851 với cơ ngơi là một tiệm thuốc nhỏ, sau đó đã nhanh chóng trở thành một hãng mỹ phẩm nổi tiếng toàn cầu. 

Đây là một trong số những thương hiệu cao cấp, nổi tiếng thuộc tập đoàn L’Oreal chuyên kinh doanh sản phẩm chăm sóc da – tóc và dưỡng thể high-end. Các sản phẩm chăm sóc da của hãng này thường tập trung tối ưu vào chất lượng, hiệu quả thay vì chú trọng vào thiết kế bao bì. 

Các sản phẩm của Kiehl’s đều được chiết xuất từ các loại thảo mộc hoa quả có độ dịu nhẹ, lành tính và cho hiệu quả lâu dài, giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Ultra Facial Cleanser, Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash, Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque… chính là một trong số những sản phẩm được đánh giá cao và được bán chạy nhất của hãng mỹ phẩm này.

Pond’s chăm sóc da hiệu quả

Khi đề cập tới các hãng mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng thế giới, Pond’s được xem như thương hiệu mỹ phẩm quốc dân. Bởi chúng không chỉ có giá cả phải chăng với chất lượng ổn định, Pond’s còn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Tùy theo tình trạng da, nhu cầu, độ tuổi cụ thể mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với những công dụng như trị mụn, làm mờ thâm hay chống lão hóa. 

cac hang my pham cham soc da tot nhat
Pond’s chăm sóc da hiệu quả

Pond’s ra đời vào năm 1846 và hiện thuộc Tập đoàn Unilever – đơn vị chuyên sản xuất hàng tiêu dùng, mỹ phẩm và các sản phẩm sức khỏe lớn nhất thế giới. Thương hiệu này luôn mong muốn tạo ra những sản phẩm mang tính đột phá để giúp người dùng chăm sóc làn da hoàn hảo hơn. 

Một số sản phẩm nổi bật từ Pond’s mà bạn có thể tham khảo như: Pond’s Age Miracle Day, Serum Pond’s Gold Radiance, Kem dưỡng ẩm Pond’s Cold Cream, Lotion dưỡng ẩm da Pond’s Triple Vitamin, Sữa rửa mặt Pond’s Daily, Phấn Pond’s Dreamflower,…

Xem thêm

Hãng mỹ phẩm chăm sóc da SK-II

SK-II nằm trong số các hãng mỹ phẩm chăm sóc da tốt nhất của Nhật Bản được thành lập vào năm 1980, thuộc tập đoàn Procter & Gamble của Mỹ. SK-II luôn hoạt động theo sứ mệnh mang tới một vẻ đẹp tự nhiên nhất cho làn da người dùng. Với điểm xuất phát là các sản phẩm chăm sóc, làm đẹp cho phái nữ. Đến năm 2011, SK-II mở rộng thị trường và chinh phục cả khách hàng nam. 

Thương hiệu SK-II của Nhật hiện đang cung cấp các sản phẩm chăm sóc nền, dưỡng trắng, chống lão hóa và cải thiện sắc tố da. Các sản phẩm đều được nghiên cứu dựa trên tình trạng da, loại da cụ thể nhằm giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp theo nhu cầu sử dụng. 

Nhờ chất lượng, các sản phẩm của SK-II đang được phân phối tại 10 thị trường khác nhau ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Anh, Mỹ, Tây Ban Nha và trên các cửa hàng, trang mua sắm trực tuyến. 

Nước thần SK-II Facial Treatment Essence, Kem mắt SK-II Stempower Eye Cream, sữa rửa mặt SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser,… là những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu SK-II. 

Bioderma – Hãng mỹ phẩm chăm sóc da an toàn

Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm từ sữa rửa mặt, tẩy trang, kem dưỡng, kem chống nắng đến các sản phẩm trị mụn,… Mỗi dòng sản phẩm của Bioderma đều phù hợp với từng loại da khác nhau, kể cả làn da nhạy cảm như da trẻ em. 

Được biết, Bioderma được thành lập vào năm 1977 ở Pháp với tên đầy đủ là Laboratoire Dermatologique BIODERMA. Ngay từ thời điểm ra mắt, Jean-Noel – người sáng lập ra thương hiệu đã đưa các thành phần sinh học vào các sản phẩm của hãng. Từ đó tạo nền tảng vững chắc để các dòng sản phẩm có thể tiếp cận và thuyết phục được khách hàng. 

5 dòng sản phẩm được yêu thích nhất của Bioderma không gì khác chính là nước tẩy trang Bioderma Micellar Water, kem chống nắng Photoderm Laser SPF 50+, Son dưỡng Bioderma Atoderm Levres, kem dưỡng ẩm Sebium Hydra và nước hoa hồng Bioderma Hydrabio Tonique.

cac hang my pham cham soc da tot nhat
Bioderma – Hãng mỹ phẩm chăm sóc da an toàn

Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da Vichy

Vichy là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Pháp với hơn 80 năm hình thành và phát triển. Vichy chinh phục khách hàng nhờ đáp ứng tốt nhu cầu của hầu hết mọi làn da, từ da bình thường đến da nhạy cảm, thậm chí là độ tuổi và điều kiện môi trường sống ở các nước trên thế giới. Mỗi sản phẩm Vichy khi tới tay người tiêu dùng đều được kiểm nghiệm chặt chẽ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. 

Được biết, các sản phẩm của Vichy đều được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với nguồn nước khoáng tự nhiên gồm hơn 15 loại khoáng chất quý hiếm. Bên cạnh đó, một số sản phẩm còn chứa salicylic acid, dipropylene glycol, coco-betaine giúp kháng khuẩn, ngừa mụn hiệu quả. 

Các sản phẩm nổi bật của Vichy: Tinh chất hỗ trợ dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal Face, sữa rửa mặt Vichy Ideal White, kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Dry Touch SPF 50, Vichy Capital Soleil SPF50,… 

Hãng mỹ phẩm chăm sóc da Paula’s Choice của Mỹ

Ra đời vào năm 1995, hãng mỹ phẩm này đã không ngừng thay đổi và phát triển để đáp ứng nhu cầu chăm sóc da ngày càng cao của người tiêu dùng. Với phương châm tìm kiếm vẻ đẹp từ sự thật, Paula’s Choice cam kết mang tới cho chị em những sản phẩm thật từ thành phần tới chất lượng để bạn trở thành chuyên gia chăm sóc sắc đẹp của chính mình. 

Paula’s Choice hiện có 20 chi nhánh tại hơn 20 quốc gia và chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2014. Một trong những thành công lớn nhất của thương hiệu Paula’s Choice chính là những sản phẩm mang tính “cách mạng”, tiêu biểu nhất là dung dịch tẩy tế bào chết Paula’s Choice Skin Perfecting BHA 2% Liquid, tinh chất chống lão hóa – làm trắng da Resist C15 Super Booster hay tinh chất trị thâm Paula’s Choice Clinical 1% Retinol Treatment,… 

Hãng mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng Neutrogena 

Neutrogena là một trong các hãng mỹ phẩm chăm sóc da tốt nhất của Mỹ. Hiện thương hiệu đang có mặt tại gần 70 quốc giá trên thế giới và rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Neutrogena trực thuộc công ty Johnson & Johnson được thành lập năm 1930 bởi Emmanuel Stolaroff. 

Sự khác biệt của Neutrogena chính là nhờ những cải tiến khoa học vượt trội và cam kết cải thiện sức khỏe làn da của người dùng. Các sản phẩm của Neutrogena đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc da ở mọi loại da, tông da hay tình trạng da khác nhau. 

Trước khi được đưa ra thị trường và tới tay người tiêu dùng, các sản phẩm của Neutrogena phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt về tính ổn định, khả năng cung cấp và hiệu quả lâm sàng trên da. Cũng bởi điều này mà những sản phẩm của hãng mỹ phẩm Mỹ luôn được đánh giá cao về mức độ tin cậy, được nhiều blog beauty, bác sĩ – chuyên gia da liễu khuyến nghị nên sử dụng.

cac hang my pham cham soc da tot nhat
Hãng mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng Neutrogena

Bên cạnh các sản phẩm chăm sóc chuyên biệt cho từng vùng da thì Neutrogena còn cung cấp những sản phẩm chăm sóc tóc, trang điểm cho mắt, môi, mặt như son môi, kem che khuyết điểm, kem nền, mascara,…. 

Các sản phẩm chăm sóc da bán chạy của Neutrogena có thể kể đến như kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel, kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch, xịt chống nắng Neutrogena Beach Defense SPF 70,… 

Xem thêm

Một số lưu ý khi lựa chọn mỹ phẩm chăm sóc da

Ngoài việc quan tâm tới các hãng mỹ phẩm chăm sóc da tốt nhất, để có được làn da đẹp, sáng mịn, các bạn cần nắm thêm những thông tin lưu ý như sau: 

Chọn mỹ phẩm phù hợp với tình dạng, loại da

Đầu tiên, các bạn cần xác định xem mình thuộc loại da dầu, da khô, da nhạy cảm hay da hỗn hợp. Việc nắm rõ được tình trạng da sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp, mang lại hiệu quả tốt trong quá trình chăm sóc và điều trị. Cụ thể:

  • Da dầu: Da dễ bị tiết bã nhờn, mồ hôi gây bí bách lỗ chân lông, gây mụn. Với những người thuộc da dầu, các bạn nên chọn những sản phẩm có kết cấu lỏng, kiềm dầu tốt. Đồng thời nên cấp nước đầy đủ, giúp da trở nên thông thoáng, giảm mụn hiệu quả. 
  • Da khô: Là loại da dễ bị bong tróc, nứt nẻ và xuất hiện nhiều nếp nhăn, lỗ chân lông nhỏ. Để ngăn chặn tình trạng này, bạn nên chọn những sản phẩm cấp ẩm, làm mềm da có chứa thành phần vitamin A, vitamin D, vitamin E để giúp da trở nên ẩm mịn hơn. 
  • Da hỗn hợp: Là sự kết hợp giữa da dầu, da khô và thường chúng sẽ khô ở 2 bên má và đổ dầu nhiều ở vùng chữ T từ trán xuống mũi. Với da dầu, bạn nên chọn những sản phẩm có chứa thành phần BHA, AHA, dưỡng ẩm dịu nhẹ cho da. 
  • Da nhạy cảm: Người có làn da nhạy cảm thường rất dễ gặp kích ứng, nổi mẩn khi dùng mỹ phẩm sai cách hoặc quá dược tính quá mạnh. Vậy nên, những bạn có làn da nhạy cảm nên ưu tiên chọn những sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên dịu nhẹ, an toàn với da. 

Dùng đúng, dùng đủ

Mỗi sản phẩm đều có hướng dẫn sử dụng cụ thể được in trên bao bì hoặc bỏ kèm theo bên trong hộp. Để đạt được hiệu quả tốt, tránh xảy ra tác dụng phụ thì bạn nên tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

cac hang my pham cham soc da tot nhat
Dùng đúng, dùng đủ và không lạm dụng mỹ phẩm

Việc thoa ít sẽ khiến da không được cung cấp đủ hàm lượng cần thiết, bôi thừa gây lãng phí, thậm chí còn gây hại cho da. Do đó, bạn cần thực hiện theo đúng hướng dẫn về liều lượng, tần suất sử dụng ở từng sản phẩm cụ thể. 

Mua sản phẩm chính hãng

Trên thị trường hiện nay có vô số sản phẩm mỹ phẩm được làm giả, làm nhái khiến người dùng khó lòng phân biệt được đâu là sản phẩm chính hãng. Chưa kể, vì tâm lý ham rẻ nên nhiều người thường chọn mua các sản phẩm không rõ nguồn gốc, kém chất lượng. Hành động này vô tình khiến tình trạng da ngày càng xấu và làm tăng nguy cơ hình thành mụn, nám, tàn nhang,…

Để có được làn da đẹp, khỏe mạnh, trước khi quyết định mua hàng, các bạn cần tìm hiểu thông tin thật kỹ về sản phẩm, đơn vị sản xuất, đơn vị phân phối và các đánh giá của khách hàng,… Chỉ mua sản phẩm chính hãng được phân phối bởi các đơn vị uy tín, có website riêng kèm thông tin, giá cả rõ ràng. 

Nhìn chung, các hãng mỹ phẩm chăm sóc da tốt nhất hiện nay không thiếu. Ngành công nghiệp mỹ phẩm đang bùng nổ mạnh mẽ với những sản phẩm mới và tốt hơn nên dễ dàng đáp ứng được nhu cầu mà bạn mong muốn. Mỗi hãng mỹ phẩm đều có những ưu điểm nhất định, tùy theo điều kiện kinh tế, nhu cầu sử dụng của bản thân để lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *